FM hnakka óféti, rændu Ara í Ögri

ohh Bumbi | 17. jan. '06, kl: 20:36:32 | 1389 | Svara | Er.is | 0

Þetta er skandall!!!!!

Núna er maður ekki óhultur á öl/kaffihúsinu Ari í Ögri því ólæsir alltofmikilsrakspíraþefjandi FM hnakkar hafa gert árás og unnið bardagann. Kíkti alveg óvart á SIRKUS sjónvarpstöðina og sá þar fífl og hálfvita syngja með fífla og hálfvitabandinu Skítamóral sömu laglínuna 100 sinnum "Þú tendraðir ljósið". Ég er nú bara hissust á því að fólk leggi texta þessa ótrúlega vondu hljómsveitar á minnið, en svo virðist vera að þetta sé bara það heitasta í dag. Þetta og sjálfsagt Mojito (sem alvöru töffarar eru búnir að drekka í mörg ár)

foj barasta á FM

.:Bumbi gangavörður:.

Kaddy | 17. jan. '06, kl: 20:39:40 | Svara | Er.is | 0

Sammála

Kúlusúkk | 17. jan. '06, kl: 21:05:30 | Svara | Er.is | 0

Oj, hvar á ég núna að drekka kaffið mitt?

Afsakið mig, ég bý úti á landi.

glmom | 17. jan. '06, kl: 21:07:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvad er að ykkur stelpur.. hnakkar eru flottastir

Kúlusúkk | 17. jan. '06, kl: 21:09:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, nei!

BarnagælanGóða | 17. jan. '06, kl: 21:07:14 | Svara | Er.is | 0

Eru þeir byrjaðir að hanga á ara í ögri semsagt?
Annars er fullt af öðrum góðum stöðum, Vegamót til dæmis.

Móðir með margra ára reynslu af barnauppeldi og öllu því sem viðkemur tekur að sér að passa börn á þeirra eigin heimilum þegar pabbi og mamma vilja skjótast út.
Frábær lausn í staðinn fyrir að senda þau alltaf til ömmu og afa að gista.
Skjótist út! Ég kem mér sjálf til og frá og börnin eru í frábærum höndum!

Cat Lady | 17. jan. '06, kl: 21:09:51 | Svara | Er.is | 0

oj bara allstaðar eru þessi kvikindi

glmom | 17. jan. '06, kl: 21:13:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fynst það nu soldid lame að dæma gaurana bara fyrir að hugsa um útlitið,,

Extralite | 17. jan. '06, kl: 21:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mikið er ég sammála þér:)

Well-behaved women rarely make history....

kvendjofull | 17. jan. '06, kl: 21:17:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sammála þér erla82

Cat Lady | 17. jan. '06, kl: 21:18:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hafa allir sinn smekk ekki satt?

Og ég bara þoli ekki hnakkatípurnar.

Bullock | 17. jan. '06, kl: 21:49:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já, sammála þér erla.
finnst þetta soldið harkalegt sko......

If you can't stand the heat, stay out of the kitchen!

oftast | 18. jan. '06, kl: 14:54:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha, þú misskilur. Það er verið að dæma þá fyrir að hugsa BARA um útlitið, ekki bara fyrir að hugsa um útlitið.

glmom | 18. jan. '06, kl: 23:45:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og þekkir þú marga hnakka??? greinilega ekki þegar þú seigir það

oftast | 19. jan. '06, kl: 00:07:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú reyndar. Helling af þeim. Er náskyld nokkrum og tala af dágóðri reynslu.

Suri | 17. jan. '06, kl: 21:12:29 | Svara | Er.is | 0

ég verð því miður að hryggja þig með því -Bumbi- að það er hann Jónsi sjálfur (úr Í svörtum fötum) sem syngur þetta lag, ekki Skímó

en skandall samt sem áður

Cat Lady | 17. jan. '06, kl: 21:19:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

What is the diffrence???

júbb | 17. jan. '06, kl: 21:21:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þetta var skímó á einhverju súpertónlistarkvöldi fm957!! og jónsi syngur ekki þetta lag

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

kvendjofull | 17. jan. '06, kl: 21:21:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei Gunni óla í skímó syngur þetta lag.

Gucci | 17. jan. '06, kl: 21:23:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þetta er Skímó ekki Í svörtum fötum.

Best að sleppa svo bara kaffinu og drekka vatn í heimahúsi;)

Kúlusúkk | 17. jan. '06, kl: 21:29:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og blasta love gúrú á meðan :D

Suri | 17. jan. '06, kl: 21:57:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff, djöfulli hef ég verið að misskilja þetta :-/

greinilega ekki nógu mikið inni í hnakkatónlistinni

ég biðst innilegrar afsökunar

MissB | 17. jan. '06, kl: 21:54:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki rétt hjá þér Gunnar Óla í skímó gerir það ...

♣~♣~♣~♣~♣~♣
My name is MissB
I'm a cyber triplet
og veit svo mikið!
♣~♣~♣~♣~♣~♣

http://www.benna.blog.is/blog/benna/

Extralite | 17. jan. '06, kl: 21:14:13 | Svara | Er.is | 0

ég fíla hnakka.. Þeir eru fallegri í framan en flestir tippalingar......

Áfram fm.....

Well-behaved women rarely make history....

glmom | 17. jan. '06, kl: 21:19:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jamm er sko ekki notandi við annað.. flestir minir kærastar hafa verið hnakkar,, og munu lika vera það i framtiðinni ..

maur | 17. jan. '06, kl: 21:17:36 | Svara | Er.is | 0

iss Ari í Ögri er skítapleis hvort sem er

snsl | 17. jan. '06, kl: 21:34:35 | Svara | Er.is | 0

Já veistu ég hef stúderað einmitt þetta og komist að niðurstöðu.

Sumt fólk "er bara". Sumsé er engin ákveðin týpa, það bara "er". Hefur ekki fastar skoðanir og fylgir straumnum að öllu leyti.

Ef þú hefur ekki skoðun, og ert ófær um að mynda þér skoðun þá auðvitað lítur þú í kring um þig og sérð hvað hinar hugsandi manneskjur gera og hermir eftir.

Þar af leiðandi fyllist staðurinn sem hinar hugsandi manneskjur stunda af þeim sem bara "eru", og allt eðlilega fólkið flýr.

Ég vil taka sem dæmi að ég stundaði bar11 mikið fyrir kannski svona 2 árum. Ekki afþví ég er svo mikill rokkari, heldur fannst mér bara svo þægilegt að vera þarna. Það var enginn að þykjast vera eitthvað sem hann var ekki, gott andrúmsloft og svo er besta vinkona mín svomikillrokkariaðéggætiælt. Tek það meira að segja fram að ég hef alltaf verið svolítil "píka", þe. gengið í bleiku, hlustað á fm og svo er ég ljóshærð til að toppa þetta alltsaman -ég er samt ekki hnakki eða að reyna að fylgja hópnum þar sem ég er eina mainstream manneskjan í vinahópnum mínum og er þar af leiðandi ekki að falla inn í hópinn.

Af einhverri ástæðu fór ég ekki á 11una í nokkrar vikur, hvort ég hafi ekki bara verið í útlöndum. Svo þegar ég kom til baka gat ég ekki þverfótað fyrir brjóstaskorum, meiki og pinnahælum. Og það á stað sem ég mætti í joggingbuxum með tagl! Að lokum gafst ég upp á 11unni þegar ég varð vör við stelpur í sleik og myndavélar á milljón. Þá fékk ég nóg takk fyrir.

Marhja | 17. jan. '06, kl: 22:02:12 | Svara | Er.is | 0

Góða besta, drekktu kaffið þitt þá bara heima hjá þér eða finndu þér annan stað!!

Er ekki hægt að flokka þetta undir fordóma?

Úff, hvað ætlaru að gera greyið mitt ef barnið þitt eða litli frændi byrjar að hlusta á fm og verður skyndilega "hnakki" og allt sem því fylgjir. Reyna að finna þér skjól svo þú verður "óhult"???

Afhverju þarf fólk alltaf að flokka annað fólk? Mikið svakalega finnst mér þú og fleiri hérna dómharðar.

MissB | 17. jan. '06, kl: 22:11:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verð bara að vera sammála þér ..

♣~♣~♣~♣~♣~♣
My name is MissB
I'm a cyber triplet
og veit svo mikið!
♣~♣~♣~♣~♣~♣

FireStorm | 17. jan. '06, kl: 22:12:55 | Svara | Er.is | 0

Foj barasta FM !

Ég er alveg sammála þér.

Maðurinn minn er yndislegur loðbolti :) Hann er með hár niður í mitti, skeggjaður með gleraugu og ekki hægt að kalla hann rindil. Hann er ljúfasti pabbi í heimi og allt sem kona getur óskað sér í blíðum manni.
Hann var í Bónus með vini sínum um daginn. Að kaupa bleiur og klósettpappír etc..... þegar karlmaður á 40aldri hnyppir í konuna sína á næsta kassa og hvíslar (frekar hátt) að hún skuli passa veskið sitt. Hnippir höfðinu svo í áttina að þeim krúttunum þar sem þeir (báðir síðhærðir) voru að raða barmanat og blautþurrkum ofan í poka :-Þ

***Djö hvað það hefði verið gott á þau ef einhver HNAKKI hefði gripið veskið, hlaupið á stað, minn maður lamið hann í klessu, tekið veskið og rétt kerlunni hrannalega og sagt illskulega við hana hvort hún hafi ekki heyrt í karlinum sínum, að hún ætti að passa veskið sitt.
En svoleiðis gerist víst bara í bíó :-/ ***

Ég er persónulega með algert ofnæmi fyrir hnökkum. Mér hefur þótt hlutfallslega bera miklu meira á því að þeir, sem eru húkkt á útliti og orðspori, að þeir séu sko ekkert nema crap að innan. Hef haft meiri tilfinningu fyrir að þetta fólk sé ekki vinir vina sinna nema auðvitað vel valinna. Ég get ekki átt svona hipp og kúl vini. Ég er of lummó og þar að leiðandi hef ég ALLTAF fengið að fjúka fyrir hina hipp og kúl vinina. Og hana nú.

*´¨´) ¸.♥´¸.♥´¨) ¸.♥*¨) (¸.♥´
(¸.♥´ .♥´ (¸.♥*♥.♥´¯`♥»

¸.♥*♥.♥´
<3 ღ <3
♡ ღ

glmom | 17. jan. '06, kl: 22:29:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ætlar sem sagt að halda þvi fram að 80 prosent af islensku þjóðjinni se illa inrætt ???? þvi stæðsti hluti af islendinga hugsa um útlitið fylgja tisku og langar að hugsa vel um sjalfansig.. eg gæti semsagt litið a það þannig að þegar þið berið ekki nogu mikla virðingu fyrir sjalfum ykkar til að hugsa um útlitið hvernig getið þið þá borið virðingu fyrir vinum ykkar??? Og ja ég lit a að vera vel til fara se bara að syna virðingu fyrir sjalfum ser og syna að manni þykir vænt um sjalfan sig.. og ef þer getur ekki þótt vænt um sjafan þig.. hvernig geturu þá þótt vænt um aðra...
Mer personulega fynst flestir hnakkar ædi.. og ja eg þekki lika fullt af hnökkum sem eru yndislegir kærastar og feður,.. að hugsa um útlitið tekur þetta ekkert burt fra þer.. sem betur fer er góður personuleiki ekki fastur við hárinn á bakinu og hverfur ekkert þótt þú farir i vax...

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 00:06:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert sem sagt að segja opinberlega að hnakkar hugsi aðeins um útlitið... næs.

glmom | 18. jan. '06, kl: 01:16:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

serðu standa einhverstaðar EINUNGISS????????????????????
nei en það vita allir með smá heila að þeir hugsa um útlitið sagði hvergi að þeir hugsuðu ekki um annað

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 01:28:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ég sé ekki neins staðar orðið einungiss :)

En eins og þú orðar það, þá hafa þeir aðeins virðingu fyrir sjálfum sér sem vaxa á sér bakið og fylgja "tísku" hvað svo sem þú átt við með því. Kannski er þetta svona illa orðað hjá þér en ég skil þig þannig að til að vera góður við sjálfan sig og náungann þurfi maður að líta út og hugsa eins og "hnakkarnir" gera.

glmom | 18. jan. '06, kl: 01:31:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei nei.. islenskan min kanski soldid leleg by erlendis og hef gert i mörg ár.. var ad seiga þvi su að ofan sagdi ad tegar madur hugsar um utlitid er madur lelegur vinur . og eg var nu bara ad seiga ætti eg ta ad hugsa tannig ad teir sem hugsa ekki um utlitid og sjalfan sig tykir ekki vænt um sjalfansig ne vini sina..

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 01:34:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún virðist tala af reynslu...

En hún sagði aldrei að þeir væru lélegir vinir, þeir eru vinir vina sinna - en vinirnir eru vel valdir :)

glmom | 18. jan. '06, kl: 01:37:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja en alita heimskulegt og ad seiga ad feitt folk seu godir vinir...

hnakki trefill rokkari pönkari... hefur ekkert að gera með hvort tu sert falskur eða ekki vinur folks... er personulegt eftir hverjum eina og einasta

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 01:41:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er eflaust rétt hjá þér ;)

Ég fæ reyndar klígju þegar ég sé hreinræktaða "hnakka" - eða kannski þá sem virkilega kjósa að setja sig á þennan stall að vera kallaður "hnakki" (hrollur) - en skal fúslega viðurkenna fordóma mína í þeirra garð :)

Barbavís Barbavís | 18. jan. '06, kl: 09:11:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður getur alveg hugsað um útlitið án þess að þurfa að vera eins og allir hinir, sem mér finnst aðalmerki hnakkanna.

þreytta | 18. jan. '06, kl: 15:27:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst ég nú alveg hugsa ágætlega um útlitið þó svo ég sé ekki klippt úr tískublaði og nákvæmlega eins í laginu og supermódel. Einnig finnst mér maðurinn minn hugsa alveg ágætlega um útlitið þó svo hann sé ekki heldur klipptur út tískublaði og að útlitið sé ekki alltaf efsti í hans huga.

Ég ber miklu meiri virðingu fyrir þeim sem ég finn að hef sjálfstraust og þarf ekki að fylgja straumnum. Það að þora að koma til dyranna eins og maður er klæddur en góður kostur að mínu mati.

Ég ber ekkert meiri virðingu fyrir þeim sem fylgir "tískunni" heldur en meðalfólkinu sem gengur um sæmilega smekklegt og ánægt með sjálft sig!!

Það að hægt sé að tala almenniglega við fólk er miklu meiri kostur heldur en að vera alltaf tískuklæddur og með tísku klippingu!

Ég tel ekki að fólk þurfi að fylgja tískunni til þess að þykja vænt um sjálfa sig. Það að hugsa vel um sjálfan sig, bæði líkama og sál er að þykja vænt um sjálfan sig. Maður þarf ekkert að vera klæddur í einhver tískuklæði til þess.

Svo langar mig bara að benda þér á að örugglega meirihluti þjóðarinn getur ekkert gengið í þessari tísku!! Allavega þeirri tísku sem er bendluð við hnakka og þeirra fylgdar fólk.

Fyrir mér sem sagt er tíska afstæð!

Kveðja Lýdía

Christal | 19. jan. '06, kl: 00:13:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já verð að vera sammála þér í flestum atriðum þarna, tel það alltaf vera samasem merki að ef fólk vill vera vel til fara og hugsa vel um útlitið að því þyki vænt um sjálfan sig.

Þekki það bara sjálf, þegar ég dett niður í þunglyndi þá hætti ég að hugsa um sjálfa mig því mér er sama en þegar ég er á góðu róli þá hugsa ég mjög vel um útlitið.

En það eru bara ekki hnakkar sem hugsa um útlitið, fullt af fólki sem gerir það, en þetta eru bara pjúra fordómar að tala svona um annað fólk eins og margir hér á þessum þræði gera.

_________________________________________________________________________________
Er kötturinn veikur? Hundurinn fótbrotinn? Langar þig í stærri brjóst eða flottari maga? en átt ekki pening?
Sníktu á BL
BL vefurinn þinn

Cat Lady | 17. jan. '06, kl: 22:59:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann sándar vel kallinn þinn áttu mynd af honum til að deila með okkur hinum?

penelopecruze | 17. jan. '06, kl: 22:18:12 | Svara | Er.is | 0

Þetta lag þarna "þú tendraðir ljósið" ..... ég höndla ekki að hlusta á það! Örugglega með því væmnara sem ég hef heyrt. Fæ hroll

Ást er hoppsasí i sengen

I´m so lucky
i´m a star

Barónessa von Himpigimp | 17. jan. '06, kl: 22:26:14 | Svara | Er.is | 0

Guð minn góður! Er allt í lagi með hann? Eru hnakkarnir búnir að skila honum? Sá eitthvað á honum?

glmom | 17. jan. '06, kl: 22:43:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol

Arriba | 18. jan. '06, kl: 15:27:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

FRUSS - góð ;)

~~~~~~
Common sense is not so common

hrmpf | 17. jan. '06, kl: 22:57:26 | Svara | Er.is | 0

Alveg er þetta ótrúlegt!
Þið eruð svo miklir hræsnarar að það liggur við að ég æli!
Þið sitjið og tuðið yfir því hvað hnakkar eru ógeðslegir og ömurlegir og leiðinlegir, svo sitjið þið og tuðið yfir því að aðrir dæmi ykkur! Flestar ykkar eru alltaf að tala um hvað einelti er ógeðslegt og ljótt að baktala aðra og dæma aðeins eftir útlitinu!

Hvernig mynduð þið bregðast við ef ég segði að ég myndi sko EKKI labba inná stað þar sem feitt fólk væri, því það myndi pottþétt stanslaust vera étandi með hamborgarasósu útum allan bolinn og í andlitinu, svo væri það alltaf ropandi og rekandi við útaf ógeðslegu mataræði.. hvernig fyndist ykkur það?

Tek það bara fram að mér finnst þetta ekki um feitt fólk, enda er ég ekki svo léleg að dæma aðeins eftir útliti eða hvort manneskja kýs að vera hnakki eða rokkari, það skiptir engu máli fyrir mér.

Cat Lady | 17. jan. '06, kl: 23:02:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Feitabollur hlusta ekki BARA á ömurlega tónlist

hrmpf | 17. jan. '06, kl: 23:03:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvaða máli skiptir hvernig tónlist fólk hlustar á?
Bara svipað og segja að ALLT feitt fólk borði ógeðslega og endalaust mikið, alveg jafn miklir fordómar og alveg jafn heimskulegt.

Cat Lady | 17. jan. '06, kl: 23:05:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tónlistin skyptir mig bara ÖLLU máli þegar þá sjaldan sem ég fer út að skemmta mér

hrmpf | 17. jan. '06, kl: 23:11:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var bara ekkert verið að ræða hvar þú færir út að skemmta þér heldur voruð þið að rakka fullt af fólki sem þið þekkið nákvæmlega ekki neitt niður í svaðið fyrir að fíla aðra tónlist en þið.
Já þá er líklegast í lagi að leggja krakkan í einelti sem á ekki helstu tískufötin, fyrst hann er öðruvísi.

Nenni annars ekki að eyða tíma né orðum í ykkur sem talið svona, munið þetta bara ef barnið ykkar verður lagt í einelti, það ætti ekki að koma ykkur á óvart, getið bara litið í eigin barm.

MissB | 17. jan. '06, kl: 23:21:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega Ashley !

♣~♣~♣~♣~♣~♣
My name is MissB
I'm a cyber triplet
og veit svo mikið!
♣~♣~♣~♣~♣~♣

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 00:07:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi slakið nú á með þetta eineltistal!! "Hnakkarnir" eru svo æðislega fordómalausir og elska alla er það ekki?

hrmpf | 18. jan. '06, kl: 07:54:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara svipaðir og annað fólk!
Maður bara er komin með uppí kok þið eruð svo miklir hræsnarar, helst langar mig til að æla bara á ykkur!
Getið ekki staðið undir neinu sem þið segið.

Java | 18. jan. '06, kl: 23:59:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eeemmm já en feitt fólk borðar ógeðslega mikið þess vegna er það feitt.

En aldrei hef ég heyrt þetta orð um manneskjur "hnakki" held ég sé orðin gömul eða eitthvað :/

boogiemama | 19. jan. '06, kl: 00:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha! Góður punktur :)

Christal | 19. jan. '06, kl: 00:15:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá hvaða öld kemur þú frá? 1750?
Mjög mikið af feitu fólki er svoleiðis vegna sjúkdóma, lyfja, lélegrar heilsu ofl.
Þvílík fáfræði!

_________________________________________________________________________________
Er kötturinn veikur? Hundurinn fótbrotinn? Langar þig í stærri brjóst eða flottari maga? en átt ekki pening?
Sníktu á BL
BL vefurinn þinn

glmom | 17. jan. '06, kl: 23:04:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú heldur ss að aðeins grant fólk hlusti á fm???

Cat Lady | 17. jan. '06, kl: 23:07:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei alls ekki líka feitabollur sko

Muffins1 | 18. jan. '06, kl: 08:58:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála!

veislubord | 17. jan. '06, kl: 23:04:55 | Svara | Er.is | 0

Hey kúl!
Ekki spurning að maður fari að láta aðeins sjá sig á Ara í Ögri víst hnakkarnir eru mættir. Get verið soldið veik fyrir þeim.

ohh Bumbi | 17. jan. '06, kl: 23:17:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

víst hvað, víst hnakkarnir, þetta er ekki rétt!!!!

Ertu færeyskur FM hnakki? herregud

veislubord | 17. jan. '06, kl: 23:18:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok þá fyrst....

ohh Bumbi | 17. jan. '06, kl: 23:22:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og viltu gjöra svo vel og muna að skrifa þetta rétt í framtíðinni!!!!!

veislubord | 17. jan. '06, kl: 23:24:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha já ég skal reyna víst þú biður svona fallega :-)

Germamy | 17. jan. '06, kl: 23:25:31 | Svara | Er.is | 0

Er ekki erfitt að vera svona ógeðslega fordómafull uppfull af sjálfri þér að kafna úr frekju og óverðskulduðu stolti ???

glmom | 17. jan. '06, kl: 23:27:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

uhh vid hvern ertu ad tala?

Germamy | 17. jan. '06, kl: 23:28:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Upphafsinnlegginu !

glmom | 17. jan. '06, kl: 23:30:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ahhh oki (:

Magga móða | 17. jan. '06, kl: 23:31:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá var ekki erfitt að setja þetta saman í eina setningu ??

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 00:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

WHAT!!

ohh Bumbi | 18. jan. '06, kl: 01:03:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei, bara helvíti auðvelt sjáðu til. Ég þarf bara að kynnast fleira fólki eins og þér dublin mín og þá sé ég að ég er æðri flestum.....

Germamy | 18. jan. '06, kl: 01:05:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bwahahahahahaha þú líkjast henni mömmu þinni ekki neitt bara hvernig ferðu að þessu ?

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 01:08:20 | Svara | Er.is | 0

Bakaðirðu köku í nótt?

ohh Bumbi | 18. jan. '06, kl: 01:10:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

játs, og hún var sko étin upp til agna. Ég bakaði 3falda marengstertu og hélt að ég fengi allavega smá afgang handa mér en neinei, svo varð víst ekki. Svo núna er ég að baka smákökur því ég fékk ekki neitt.....

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 01:12:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Marengstertur minna mig alltaf á kókósbollur :)

Ertu ekki hvort sem er í einhverju átaki? En rosalega finnst mér þú dugleg að baka!

ohh Bumbi | 18. jan. '06, kl: 01:54:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

átak fauk útum veður og vind, nautasteik og rjómó sveppó sósó í kvöld og svona. Maður er að mjólka svo vel á þessu kraftfóðri

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 01:55:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt, njóttu þess að borða eins og hestur án þess að þyngjast um gramm! Það er mucho grande felice

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 01:57:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Annars var það í megrunarorðræðunni að rjómasósur og steikur væru grennandi... sel það ekki dýrara...

mamma88 | 18. jan. '06, kl: 14:42:26 | Svara | Er.is | 0

lol þið fullorðið fólk sem predikið yfir unglingunum sí og æ að vera ekki með fordóma gegn nágrannanum og reyna að láta sér líða vel þó aðrir séu öðruvísi en þið... mér finnst þessi umræða algert rugl ef satt skal segja ef þið getið ekki sætt ykkur við hvaða fólk er í kringum ykkur og hvernig það er þá getið þið bara setið heima hjá ykkur og drukkið kaffið ykkar þar þar getið þið sjálf ráðið hvort það eru "fm hnakka ógeð" þar eða ekki... hvað ætlið þið að gera ef barnið ykkar reynist síðan vera hnakki guð minn góður held ég að verði uppi litla rifrildið...

Mín skoðun er sú, ekki dæma manneskjuna eftir hvað hún hlustar á trúir á horfir á. dæmdu eftir því hvernig manneskjan sjálf er, þetta er sama og ekki dæma bókina af kápunni....

tekið skal fram að sá sem skrifar þetta er með ofnæmi fyrir fm 957 en á marga hnakka vini :)

boogiemama | 18. jan. '06, kl: 14:48:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem er svo sorglegt er að Ari í Ögri hefur alltaf veið rosalega "hlutlaus" staður, þ.e. alls konar fólk sem kemur þangað, hann hefur ekki verið ofurseldur einhverri einni gerð af stereótýpum eins og virðist alltaf vera á þessum skemmtistöðum. Eða þanniig hef ég alltaf hugsað um Ara í Ögra. Það að Ari í Ögri sé að flíka sig í einhverjum pjúra stereotýpuþætti er náttúrulega bara sorglegt.

MissB | 18. jan. '06, kl: 15:27:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki nú alla strákana í Skítamóral og get lofað ykkur því að þeir eru mun betri pappír og skemmtilegri en margar ykkar hér !

♣~♣~♣~♣~♣~♣
My name is MissB
I'm a cyber triplet
og veit svo mikið!
♣~♣~♣~♣~♣~♣

þreytta | 18. jan. '06, kl: 15:35:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held enginn hafi verið að dæma strákanna í skítamóral neitt sérstaklega. En þetta lag þeirra er alveg hræðilegt væl. Hef oft heyrt betri lög frá þeim.

Muffins1 | 19. jan. '06, kl: 00:16:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

he he

GoldBullion | 18. jan. '06, kl: 14:55:16 | Svara | Er.is | 0

foj barasta á FM

sammála -Bumba-!

>>>>If loving you is rong, i dont want to be right<<<<

Cat Lady | 18. jan. '06, kl: 15:25:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég líka fn fm hnakakr...

hrmpf | 18. jan. '06, kl: 15:31:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er mjög ósammála.. ég hata þessa helvítis rokkara í rifnum skítugum ógeðslegum fötum, strákar með sítt hár sídópandi og ógeðslegir! *ÆL* best að passa að leyfa börnum aldrei að koma nálægt svoleiðis ógeðum!

Cat Lady | 18. jan. '06, kl: 22:52:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já hnakkarnir sækja aldrei í vímu

Cat Lady | 18. jan. '06, kl: 22:55:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og asley afhverju er Einar ágúst enþá í blöðunum td?

Diddís | 18. jan. '06, kl: 15:30:42 | Svara | Er.is | 0

munum Hnakkar eru líka fólk og fólk er fífl;)

RaggaLitla | 19. jan. '06, kl: 00:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe :D

preza | 18. jan. '06, kl: 22:52:41 | Svara | Er.is | 0

En hey, hvað er að Skímó? þetta eru fínir strákar :)

Kúlusúkk | 19. jan. '06, kl: 00:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jáa þig!

:)

Muffins1 | 19. jan. '06, kl: 00:18:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru þetta ekki egta karlmenn sem við mæður viljum fá sem tegdasyni.Snyrtilegitr og vel til hafðir ?

boogiemama | 19. jan. '06, kl: 00:20:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þér þeir í skímó vel til hafðir?

Gullie | 19. jan. '06, kl: 00:39:12 | Svara | Er.is | 0

Vá, það er greinilegt að ég er réttdræp og óþolandi miðað við það sem maður les hérna því ég virðist vera "hnakki" samkvæmt mælikvarða margra hérna þar sem ég hlusta á FM og hugsa um útlitið (oftast a.m.k :)

Handavinnan mín: www.tvinni.blogspot.com

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Húðlæknir? Dísar 22.9.2023
Skipta gjaldeyri batomi 22.9.2023 22.9.2023 | 17:30
Johannesburg +27780802727 Black magic sickness revenge death spell caster to punish enemy Rome sthibtho 22.9.2023
VALID DUMPS SHOP 2023 • CLONE CARD SHOP ( CCDUMPSWORLD.NET ) MSR EMV CHIP • CASHAPP DUMPS ccdumpsworld 17.9.2023 22.9.2023 | 07:17
Pixel Game irisramos 22.9.2023 22.9.2023 | 07:17
Vantar hjálp, Facebook+þýðing. Dsfaló 23.11.2012 22.9.2023 | 07:16
CCDUMPSWORLD.NET>> CVV SHOP | DUMPS SHOP | BEST DUMPS SHOP 2023 | BUY DUMPS PIN | CLONED CARD | ccdumpsworld 22.9.2023
Kamína til sölu? Gefins? Erla Jóhannsdóttir 21.9.2023
Maí bumbuhópur fyrir 2024 kaninustelpa 21.9.2023
Tófúpressa Unnsa6 21.8.2023 21.9.2023 | 17:17
Kava Te spear 27.8.2023 21.9.2023 | 16:31
Einhverjir sem eru að panta reborn dúkku börn og mála? Vantar ráð 🙂 mánaskin 21.9.2023
Egg fitandi? þaþað 13.9.2023 21.9.2023 | 10:22
Hundabit Virkar 9.4.2008 21.9.2023 | 09:44
Turnitin minnipokinn 1.6.2016 21.9.2023 | 09:41
Fun action game samarafuller 21.9.2023
Royale Battles samarafuller 21.9.2023 21.9.2023 | 04:54
Entertainment brings many benefits sugarplumseat 12.9.2023 21.9.2023 | 04:29
Turnitin jak 3 12.9.2023 21.9.2023 | 03:31
Ættarmót. Hvar? Kazza 25.7.2020 20.9.2023 | 21:45
Fun Driving Game sugarplumseat 12.9.2023 20.9.2023 | 08:04
Sky áskrift hdfatboy 8.4.2023 20.9.2023 | 07:18
Thierry Mugler demantar 19.9.2023
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Sojalesitín Gallía 7.6.2011 19.9.2023 | 09:36
+27780802727 lost love spells caster unite love ties partner Sydney Australia nyadthwu 18.9.2023 19.9.2023 | 06:44
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Spánn er að breytast í framhald af Sahara og Afríku. _Svartbakur 18.9.2023 18.9.2023 | 14:44
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Íslendingar virðast ekki skilja hvað er að spara og fresta kaupum á óþarfa. jaðraka 14.9.2023 17.9.2023 | 01:22
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
tvendirect.net Donna212 16.9.2023
tvendirect.net Donna212 16.9.2023
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
BEST SHOP VALID 2023 ( CCDUMPSWORLD.NET ) CVV SHOP DUMPS SHOP CLONED CARD FRESH ALL COUNTRY ccdumpsworld 15.9.2023 15.9.2023 | 18:19
BUY HIGH QUALITY REAL/FAKE PASSPORTS,DRIVERS LICENSE(charlselwatson@gmail.com),ID CARDS etc charlselwatson 15.9.2023 15.9.2023 | 18:18
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
Námskeið í Leikhöllinni eða Hreyfilandi-comment lulli04 2.10.2006 14.9.2023 | 09:21
Ottawa Canada Lost Love Spells Get Ex Back +27780802727 Spells caster love conquers all nyadthle 13.9.2023
Loan. Lukaski 13.9.2023
DUMPS CVV VALID - BEST DUMPS SHOP 2023 - CASH APP DUMPS - CVV FULLZ INFO - DUMPS CC FRESH ccdumpsworld 11.9.2023 13.9.2023 | 12:34
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Síða 1 af 23689 síðum

Umræðustjórar: tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien, Bland.is, duplex21, Paul O'Brien, Guddie