Forseti - jei - nei?

musamamma | 26. jún. '16, kl: 12:51:02 | 822 | Svara | Er.is | 0
Ertu sátt/ur við útkomu kosninganna?
Niðurstöður
 Já 140
 Nei 61
 Hvaða kosningu? 4
 Mér er alveg sama um allt. 8
 Reiðhjól. 7
Samtals atkvæði 220
 

Ertu sátt/ur við útkomu kosninganna?

 


musamamma

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 12:51:46 | Svara | Er.is | 3

Nei

musamamma | 26. jún. '16, kl: 12:54:50 | Svara | Er.is | 18

Svo ég svari sjálf; nei. Finnst Guðni virka hvorki fugl né fiskur, flatur, stefnulaus, grátóna og ég efast um að ég haldi út ræður hans, ekki frekar en ég hélt út 4ra tíma ræður Óla. Næ ekki hvað heillar fólk svona.


musamamma

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 13:05:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ég skil ekki af hverju Guðni náði svona svakalegum vinsældum. Mér finnst Andri eitthvað meira heillandi. Mig grunar að þetta hafi verið einhverskonar hjarðhegðun...

musamamma | 26. jún. '16, kl: 13:06:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það er eina skýringin sem mér dettur í hug.


musamamma

ert | 26. jún. '16, kl: 13:14:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17


Já mér datt í einu sinni þegar Guðni var að tala í sjónvarpi að hann yrði góður forseti þá hafði enginn stungið upp á honum sem slíkum. Svoleiðis er týpísk hjarðhegðun.
Það að fólk hafi annan smekk en þú er ekki er skilgreining á hjarðhegðun.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 13:22:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta virkar samt þannig. Grunar að margir hafi kosið hann af þvi að honum gekk vel í byrjun og þau vildu ekki Davíð

ert | 26. jún. '16, kl: 13:24:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Eins og ég segi - ég kaus Guðna út af hjarðhegðun. Ég óttaðist líka svakalega að Davíð kæmist að enda sýndu allar kannanir að hann væri næstur inn og þar sem Halla og Andri voru neðst í 8 og 9. sæti í könnunum þá var valið ef ég vildi ekki Davíð að kjósa Hildi sem var í þriðja sæti eða Guðna sem var i fyrsta sæti. Þess vegna kaus ég Guðna.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 13:25:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hahah

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 13:29:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú verður samt að viðurkenna að mannskepnan er svolítið fyrir hjarðhegðun.

ert | 26. jún. '16, kl: 13:30:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Já, já en að útskýra fylgi Guðna sem hjarðhegðun vegna ótta við að DO yrði forseti fengi ekki háa einkunn hvorki í sagnfræði né stjórnmálafræði.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 13:40:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki eingöngu og ekki sama tengt hjarðhegðun og óttinn

ert | 26. jún. '16, kl: 13:42:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú værir að halda þessu fram í ritgerð þá yrðirðu að sýna fram á að fólk hefði óttast þetta. Þú gætir mögulega gert slík með því að sýna fram á könnun þar sem DO hefði verið í fyrsta og öðru sæti eða ef þér tækist að sýna fram á þessi möguleiki hefði verið ræddur í fjölmiðlum eða greinum. Geturðu það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Cheddar | 26. jún. '16, kl: 13:45:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

er könnun á Útvarpi Sögu marktæk ;)

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 13:47:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hef aldrei hlustað á Útvarp sögu. Allavega ekki viljandi

ert | 26. jún. '16, kl: 13:48:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í ritgerð yrðirðu að sýna fram á að almenningur hefði tekið mark á slíkri könnun (könnunin sjálf á ÚS væri ómarktæk en almenningur gæti túlkað hana sem marktæka) og að niðurstöður hennar hefðu valdið almenningi áhyggjum - það yrðirðu að gera með því að sýna fram á slíka umfjöllun í fjölmiðlum eða greinum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 13:54:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert svo fyndin Haha alltaf að vera svo fræðileg í stað þess að pæla bara aðeins og búið mál

ert | 26. jún. '16, kl: 14:00:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það verður að vera vit í pælingunum. Það að vera að pæla í einhverju sem öll gögn benda til að standist ekki er bara að fabúlera og þá getur maður bara kennt geimverurunum um.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 14:02:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geturðu sýnt fram a gögn að þetta stenst ekki?

ert | 26. jún. '16, kl: 14:07:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

það er ekkert sem bendir til þess að almenningur hafi haldið að Davíð ætti möguleika til að verða forseti, kannanir bentu aldrei til þess, ég man ekki eftir einni grein eða frétt þess efnis.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 14:10:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spes

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 13:51:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ég er ekki að halda þessu fram í ritgerð heldur hugdetta á bland
Var hann samt ekki í öðru sæti til að byrja með?
Og ég man alveg til þess að fólk sagði að það kýs Guðna því það vill ekki Davíð og margir seinast sögðust kjósa Þóru eða hvað hún heitir því það vildi ekki ólaf. Ég veit samt ekkert hlutfallið af kjósendum enda er eg ekki í rannsóknar leiðangri. Ef einhver vill leggja fram fjármagn getum við beðið eitthvert fyrirtækið um að gera þessa könnun ef þú endilega vilt.

ert | 26. jún. '16, kl: 14:02:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Þannig að fólk tekur ákvörðun um hvern það ætli að kjósa eftir fyrstu kannanir og út frá þeim? Er þetta eitthvað sem þú getur rökstutt eða bara eitthvað sem þú segir af því að það hentar málflutningi þínu,.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 14:06:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert allir en gætu vel verið einhverjir. Það var nu bara kona um daginn sem sagði þetta við mig en hún endaði síðan með að fylgja sjálfri sér og kjósa annan.

ert | 26. jún. '16, kl: 14:11:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Já, há. Til er x þar af leiðir að þessi x eru aðalástæða fyrir y.
Til einstaklingur sem kaus vegna áhrifa foreldra sinna þar af leiðir að það er aðalástæða fyrir því að frambjóðandi z fékk sín atkvæði. - Þetta er bull rökstuðningur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 14:13:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ekki aðal. Hvernig nenniru þessu? :0

ert | 26. jún. '16, kl: 14:13:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst gaman að rökræða og rökstyðja en leiðast fabúleríngar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 14:15:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mer leiðist þetta líka og rökræður. Var líka að taka inn lyfin mín svo ég ætla að hætta áður en ég ruglast enn meira

ert | 26. jún. '16, kl: 14:16:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en ef þér leiðast fabúleringar þá er bara hægt að hætta þeim.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 14:18:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eg veit ekki með það en allavega rökræður stór leiðist mér. Sérstaklega útúrsnúningar og misskilningur. En eigðu góðan dag

ert | 26. jún. '16, kl: 14:19:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er slæmt því ef við hugsum ekki út frá rökum þá hugsum við út frá tilfinningum og þá er svo auðvelt að taka ákvarðanir sem hafa slæmar afleiðingar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 27. jún. '16, kl: 11:09:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þess vegna tek ég aldrei ákvarðanir

 
ert | 27. jún. '16, kl: 11:11:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég trúi því alveg. Þú tekur örugglega ekki einu sinni ákvörðun um að pissa heldur pissar á staðnum þegar líkaminn getur ekki meira.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 27. jún. '16, kl: 11:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Útúrsnúningar

ert | 27. jún. '16, kl: 11:13:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já alveg rétt. Það er engin ákvörðun að fara á klósettið. Það er eitthvað sem gerist sjálfkrafa og án okkar vilja.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 27. jún. '16, kl: 11:26:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en tilfinningin að þurfa að míga segir okkur það og ég fer eftir tilfinningum

ert | 27. jún. '16, kl: 11:28:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að þú mígur á staðnum eftir tilfinningu þinni í staðinn fyrir að taka ákvörðun um að fara á klósett. OK.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Chaos | 30. jún. '16, kl: 00:27:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar vegast á ýmsar andstæðar neikvæðar tilfinningar, sú að vilja ekki vera pissublaut, sú að nenna ekki á klósettið og sú að vilja á endanum ekki vera með verki tengda því að nenna ekki á klósettið. Allt tilfinningar sem kveikja á rökhugsun um það hvaða ákvörðun skuli taka, hvaða tilfinning vegi þyngst. 

ert | 30. jún. '16, kl: 00:31:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aha, það er nefnilega oftast gott að hafa rökhugsunina með í ákvarðanatöku.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Chaos | 30. jún. '16, kl: 00:26:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hjá mér eru klósettferðir alltaf ákvarðanir. Ég byrja á því að taka ákvörðun um að pissa ekki, finnst það leiðilegt. Þar til líkamlega tilfinningin er orðin það yfirgnæfandi að ég neyðist til að taka ákvörðun um þá líkamlegu athöfn að fara á klósettið og pissa. það að pissa gerist ekki sjalfkrafa hjá mér - þó að ég geri það oftast án vilja, haha. 

Chaos | 30. jún. '16, kl: 00:24:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eru tilfinningar endilega andstæðan við rök? Eru mælanleg líkindi milli þess að ákvörðunin verði slæm ef hún er tekin af tilfinningum í samanburði við þær sem eru teknar út frá rökum? Hvernig fjarlægir maður yfirhöfuð tilfinningar og rök? 

ert | 30. jún. '16, kl: 00:30:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Rökhugsun og tilfinningahugsun á sér ekki stað á sama svæðinu í heilanum. tilfinningar án raka taka ekki tillit afleiðinga gjörða okkar. Þannig er tilfinningahugsun - ég vil meiða þig, ég vil drepa þig, ég ríða þér og svo framvegis. Maður getur lent í smávegilegum vandræðum út frá ákvörðum sem eru einvörðungu teknar frá slíkum tilfinningum en það er ekki algilt enda sagði ég að það væri auðvelt að taka slæmar ákvarðanir ef við notum ekki rök í hugsun okkar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Chaos | 30. jún. '16, kl: 00:34:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé það núna. Ég er komin í svo bullandi vörn gagnvart
ósanngjarnri gagnrýni á tilfinningar að ég tók ekki eftir þessu „ef“-i. Sem
skipti auðvitað höfuðmálið. J
P.s. um leið og þú kommentar þá endurræsist þráðurinn og það sem ég skrifa
dettur út..

Chaos | 30. jún. '16, kl: 00:35:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og af því ég nennti ekki að byrja upp á nýtt enn á ný þá endaði textinn svona! 

ert | 30. jún. '16, kl: 00:40:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta gerir mig stundum vitlausa - ég held þeir geri þetta vísvitandi svo maður geti ekki skrifað of mikið of hratt þegar fólk er að svara manni

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 30. jún. '16, kl: 00:36:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það er almennt talið best að hafa bæði.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Elisa7 | 30. jún. '16, kl: 02:33:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu með einhverjar rannsóknir sem þú getur vitnað í, sem styðja þessa fullyrðingu þína?

ert | 30. jún. '16, kl: 07:56:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, af því að ég að nenni ekki að leita að þeim. Auðvitað er ég að bulla. Það er aldrei gott að taka ákvörðun út frá hvaða afleiðingar ákvörðunin hefur. Maður gæti þá sleppt því að berja, drepa og nauðga af því að afleiðingarnar væru slæmar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

GAMLA61 | 30. jún. '16, kl: 00:11:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu kind kona? Í gamla daga þá var nú gaman að sjá fallegu kindurnar ganga ótrúlegar vegalengdir á eftir stórum og stæðlegum hrútum. Í dag sjást nú kindurnar vart innanbæjar, sem er nú leiðinlegt. Guðni blessaður er nú ekki stór og stæðilegur hrútur en vonandi mun hann nú byggja sig upp og styrkja sig.

Petrís | 26. jún. '16, kl: 13:59:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei fólk er sauðir og af því Ruv sendi hann á Sigmund þá virkaði hann eins konar andstæða hans. Í hjarðhegðunarhaus margra íslendinga virkaði Guðni eins og hefnd gegn Sigmundi. People are stupid

svarta kisa | 30. jún. '16, kl: 15:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég lenti í svipuðu og þú nema mitt var aðeins verra. Við pabbi vorum að horfa á sjónvarpið og þar var Guðni að tala og pabbi segir að þessi ætti nú að bjóða sig fram til forseta. Mér leist strax vel ég þá hugmynd. Við pabbi erum greinilega hjörð af fólki...

ert | 30. jún. '16, kl: 15:20:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og ég hef heyrt svona fleiri sögur - þjóðin var einfaldlega að svipast um eftir forseta og af því að Guðni er í fjölmiðlum á þessum tíma og er frambærilegur þá fá margir þessa hugmynd á sama tíma.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svarta kisa | 2. júl. '16, kl: 15:07:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

USS, þvílík hjarðhegðun. Maður verður bara reiður við tilhugsunina!!!

tóin | 26. jún. '16, kl: 13:31:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Og mér er fyrirmunað að skilja hvað þér finnst heillandi við Andra - ég held samt ekki að þú þjáist af einhverri tiltekinni hjarðhegðun - skoðanir fólks eru einfaldlega mismunandi, sem betur fer.

Cheddar | 26. jún. '16, kl: 13:41:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mér finnst hann koma vel fyrir, talar skemmtilega, segir vel frá, myndarlegur. Ég kaus hann samt ekki.

Cheddar | 26. jún. '16, kl: 13:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Mér finnst hann heillandi persóna og karakter, líka vegna hluta sem ég hef heyrt frá fyrstu hendi utan fjölmiðla. Mér finnst sjarmerandi að vera vel menntaður og fróður. Ég vil gjarnan sjá dálítið hlutlausan fræðimann á Bessastöðum. Ég hef alltaf haft gaman af því að hlusta á Guðna í gegnum árin tala út frá sinni þekkingu og menntun.

Kaffinörd | 26. jún. '16, kl: 14:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Andri heillaði 101 liðið það er nokkuð ljóst og kemur sko EKKI á óvart.

Alpha❤ | 26. jún. '16, kl: 14:04:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver heillaði þig?

Kaffinörd | 26. jún. '16, kl: 14:07:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér fannst Halla bera algjörlega af. Þetta var aldrei spurning í mínum huga þegar baráttan byrjaði á fullu. Mikill stuðningu við Guðna löngu áður enn tilkynnti um framboð en svo bara þegar hann byrjaði að tjá sig koðnaði þetta niður smátt og smátt fannst mér.

bogi | 30. jún. '16, kl: 09:03:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju finnst þér svona sjálfsagt að uppnefna fólk? Sorglegt -

Kaffinörd | 30. jún. '16, kl: 15:08:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvern var ég að uppnefna ?

bogi | 30. jún. '16, kl: 17:34:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að kalla hóp fólks lið (sem er ekki íþróttalið eða eitthvað slíkt) telst til uppnefnis og það veistu vel sjálfur, annars myndir þú ekki nota það. Þér finnst þú á einhvern hátt vera betri en þetta fólk - sorglegt að sjá fullorðið fólk haga sér svona.

Kaffinörd | 30. jún. '16, kl: 23:40:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er bara því miður þannig að sjóndeildarhringur 101/107 íbúa í Reykjavík er soldið mikið öðruvísi en mjög margra annara. Það hefur t.d. legið fyrir að það er alveg augljós mikill meiri stuðningur við hægri öflin í Grafarvogi heldur en í 101/107

ert | 30. jún. '16, kl: 23:45:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg rétt og þess vegna eðlilegt að hópa þetta vinstra lið saman í hóp með öðru vinstri sinnuðu fólki í hverfinu eins og Davíði Oddssyni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 1. júl. '16, kl: 09:08:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég verð að vissuleiti vör við mun á skoðunum fólks eftir því á hvaða aldri það er og hvaða bakgrunn það hefur, svona fyrst og fremst - búseta kemur síðar.

En afhverju er þetta fólk lið af því að það hugsar öðruvísi? (Líklega stór hluti af þessu fólki sem þú kallar lið er mikið menntað og hefur náð að víkka sinn sjóndeildarhring með því að búa erlendis og prófa nýja hluti - )

Mae West | 26. jún. '16, kl: 15:22:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann var með svo rosalega gott pr teymi bakvið sig. 
Get nefnt dæmi að þegar Guðni var á Grund með kynningu voru myndavélar og fréttamenn á eftir honum þar en þegar Davið Oddson til dæmis kom þá var hann bara einn og engin læti í kringum hann.  Svona var þetta gegnum gangandi með allt í kringum Guðna grunar mig. Það var alltaf teymi á eftir honum í öllu af því hann og hans crew voru svo dugleg að plögga honum. 

Svo er hann líka besti vinur aðal. Bjarna Ben og svona. Þetta er bara maðurinn sem elítan vildi fá á Bessastaði. 

Ekki það að hann er örugglega ágætur eins og aðrir en ég er sammála því sem Músamamma segir hérna, gæti aldrei setið undir heilli ræðu frá þessum samt sem áður örugglega fínasta kalli. Allir sem ég hef talað við sem þekkja hann eitthvað persónulega láta vel af honum við mig. 

Cheddar | 26. jún. '16, kl: 15:29:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér finnst þetta ekki sanngjarn dómur um Guðna, ég held hann sé ekkert frekar maður elítunnar en okkar "venjulega" fólksins. Ég hef aldrei heyrt það nefnt áður að hann og Bjarni Ben séu einhverjir sérstakir vinir, en líklega báðir fæddir í Garðabæ og aldir upp þar.

Helgenberg | 30. jún. '16, kl: 09:12:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bjarni gaf út stuðning sinn við Davíð mjög opinberlega

ID10T | 26. jún. '16, kl: 15:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Andri átti erfitt með að heilla mig, tafsaði mikið og átti erfitt með að koma sínu frá sér.

Ég bara get ekki séð hann fyrir mér sem forseta.

Mér fannst bæði Guðni og Halla koma mikið betur út.

orkustöng | 27. jún. '16, kl: 12:04:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í síðasta viðtalinu tafsaði andri ekki en guðni var mjög þannig eða tregur til máls

Bakasana | 26. jún. '16, kl: 13:27:46 | Svara | Er.is | 2

Já er sátt. Kaus hann ekki en treysti honum vel í þetta hlutverk. treysti mér líka vel til að sitja undir ræðum hans ef þær verða eitthvað í líkingu við fyrirlestra og málstofur sem ég hef sótt með honum. Annars stefni ég ekkert frekar nú en áður á að sitja undir mörgum forsetaræðum. 

Kaffinörd | 26. jún. '16, kl: 14:01:53 | Svara | Er.is | 5

Guðni er álíka spennandi og ganla stillimyndin á RÚV

saedis88 | 26. jún. '16, kl: 15:11:13 | Svara | Er.is | 1

ég kaus Höllu en ég er samt sátt með Guðna :) gæti verið töööluvert verra. 

assange | 26. jún. '16, kl: 15:30:36 | Svara | Er.is | 0

Nei, hrikalegt

Cheddar | 26. jún. '16, kl: 15:32:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvern hefði þú vilja sjá sem næsta forseta?

zakaria | 26. jún. '16, kl: 16:30:37 | Svara | Er.is | 0

Já mjög sátt. Auðvitað er ekki hægt að gera öllum til geðs.

musamamma | 26. jún. '16, kl: 16:32:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég efast um að nokkur geri þá kröfu.


musamamma

LaRose | 26. jún. '16, kl: 18:38:50 | Svara | Er.is | 2

Fínt bara held ég. Guðni er fínn gaur þótt mér finnist hann með hrikalega leiðinlegan talanda sem lætur mig geispa um leið og hann byrjar að tala hægt í gegnum nefið.

musamamma | 26. jún. '16, kl: 19:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áramótaávarpið verður keppnis ;)


musamamma

VanillaA | 26. jún. '16, kl: 19:04:19 | Svara | Er.is | 0

Nei, ég er ekki sátt.

micro | 26. jún. '16, kl: 19:14:03 | Svara | Er.is | 1

Ég hefði frekar viljað Höllu og held ef það hefði verið kosið bara viku seinna þá hefði hún unnið, en á sama tíma var ég ekki ósátt við Andra eða Guðna.

Var eiginlega sama hvort þeirra yrði forseti, þó svo mér litist best á Höllu.

bogi | 30. jún. '16, kl: 09:05:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekki svo viss - hún slapp algjörlega við að þurfa að svara fyrir fortíð sína þar sem hún þótti ekki líkleg til stórverka. Held hún hafi toppað á réttum tíma -fékk að kynna sig og sín mál algjörlega óáreitt. Svo var hún orðin alveg ferlega angurvær þarna í lokin -

bananana | 30. jún. '16, kl: 22:19:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála þér bogi. Halla var á toppnum í fylgi á kosningadag. Ef liðið hefði lengri tími og hún hefði fengið að ræða málin lengur hefðu málefnin gengið til þurrðar og hún verið að endurtaka sig. Fleiri Baugs-myndbönd og annað elítu-sukk fortíðarinnar hefði fundið sér leið upp á yfirborðið og fylgið hefið aftur náð fyrri stað, eða í kringum 12-14%. Það er fylgi hinna gallhörðu fylgismanna, ekki ólíkt fylgjenda Davíðs sem hefðu kosið hann þótt tekist hefði að sanna á hann einhverja viðurstyggilega glæpi. 

icegirl73 | 27. jún. '16, kl: 10:31:42 | Svara | Er.is | 0

Já mjög ánægð. 

Strákamamma á Norðurlandi

Pappakassi dauðans | 30. jún. '16, kl: 13:42:24 | Svara | Er.is | 0

Hvaða kosningar er verið að tala um er ekki að ná þessu. Hvenær verða þessar kosningar?

noneofyourbusiness | 30. jún. '16, kl: 15:35:42 | Svara | Er.is | 1

Ég kaus Guðna ekki, en mér finnst hann allt í lagi. Það fyrsta sem hefur sést og heyrst frá honum er ekki slæmt. Hann var alþýðlegri úti í Frakklandi en Ólafur Ragnar, sem kvartaði undan Bretum. Guðni hefur líka sýnt samúð með hælisleitendum.

Guðni er kannski ekki mest spennandi gaur í heimi, en hann er himnaríki við hliðina á hrokanum í Ólafi Ragnari.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Síða 1 af 47462 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Paul O'Brien, Kristler, Hr Tölva, tinnzy123, annarut123, Guddie, paulobrien