Framhjáhald - hin konan

watereva | 24. ágú. '15, kl: 19:58:40 | 1183 | Svara | Er.is | 0

Hvað finnst ykkur um konur, sem eru sjálfar ekki í sambandi sem reyna vísvitandi við gifta menn? Hvernig myndi henni líða ef þetta væri gert við hana?

Nú er ég að tala um ákveðið tilvik, þar sem hún ákvað svo bara að reyna við næsta gifta mann þegar þessi var ekki til.

Mikið hlýtur svona konum að líða illa, væntanlega með lítið sjálfstraus og glataða sjálfsmynd fyrst þær þurfa að reyna að eyðileggja fjölskyldu annars fólks.

Hvað segið þið? Á hún kannski bara að hugsa um sjálfan sig? Reyna bara að næla sér í þann sem hún vill, óháð því hvort hann sé giftur með fjölskyldu eða ekki?

 

saedis88 | 24. ágú. '15, kl: 20:01:21 | Svara | Er.is | 2

ég hugsa alltaf ða svona konur hljóta að vera með brotna sjálfsmynd eða siðblindar even. þó þær séu ekki að brjóta á hjónabandi annarra einstaklinga þá er þetta verulega röng og vægast sagt tacky hegðun. 
Ég hef 1x sofið hjá giftum manni, ég vissi ekki að hann væri giftur! var líka djöfulli reið þegar sannleikurinn komst í ljós og hef ekki yrt á hann orði.

sigurlas | 24. ágú. '15, kl: 20:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú hefðir nú getað spurt hann áður en þú hoppaðir uppá hann

musamamma | 24. ágú. '15, kl: 20:18:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Spyrð þú þær konur sem reyna við þig hvort þær séu giftar?


musamamma

She is | 24. ágú. '15, kl: 20:22:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

fliss, heldur þú að hann hafi almennt komist svo langt í kynnum sínum við konur!

musamamma | 24. ágú. '15, kl: 20:36:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jah ég væri ekki lengi að láta mig hverfa við svona spurningu.


musamamma

She is | 24. ágú. '15, kl: 20:39:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það kann að vera að ég sé sauður og auðtrúa kjáni, en ég geri bara almennt ráð fyrir að karlmaður sem er að reyna við mig sé einhleypur :/ reyndar fer ég nánast aldrei í návígi við mann sem ég þekki ekkert fyrir.

musamamma | 24. ágú. '15, kl: 20:43:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, við erum grænar.


musamamma

She is | 24. ágú. '15, kl: 20:44:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég er reyndar nunna og finnst það fínt, er amk laus við júlla eins og þennan og þessa giftu líka.

saedis88 | 24. ágú. '15, kl: 21:27:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

nú af hverju' eg var einhleyp, leyst vel á gaurinn. ég ætlaðist bara þess sama af lúðanum. 


Not my fault

karamellusósa | 24. ágú. '15, kl: 21:53:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hehehe og heldurðu að hann hefði sagt satt?

..................................................................................


https://www.facebook.com/icelandcottage

svarta kisa | 25. ágú. '15, kl: 14:16:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já akkúrat, það er hennar ábyrgð að spyrja gaurinn hvort hann sé giftur enda fáránlegt að gera þá kröfu á karlmenn að þeir séu heiðarlegir í samskiptum við annað fólk. 

Catalyst | 25. ágú. '15, kl: 18:39:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þér dettur ekki í hug að hann gæti logið og sagt nei?

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 21:43:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Það er gifti aðilinn sem er hinn siðblindi einstaklingur.

watereva | 24. ágú. '15, kl: 21:46:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég var nú bara að ræða konuna, sem sækir í gifta menn. Giftur maður sem fer út í framhjáhald er að sjálfsögðu siðblindur.

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:03:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Afhverju ertu viss um að hún sæki í gifta menn?  Getur ekki verið að giftir menn sæki í hana?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

watereva | 24. ágú. '15, kl: 22:07:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei af því ég er að tala um ákveðið tilvik … hún er ekki það hugguleg. Svolítið hrukkótt og með nokkur auka kíló.

Þó það sé nú örugglega oftar þannig :)

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:09:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Er eitthvað að því að hafa nokkrar hrukkur og aukakíló?  Síðan hvenær skilgreinir það ágæti manneskju?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

watereva | 24. ágú. '15, kl: 22:19:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú bara að meina að menn hoppa ekkert á eftir henni. Hún er ágætis manneskja, þeir þyrftu þá að kynnast henni fyrst og reyna svo við hana svo hennar innri fegurð skíni í geng.

fálkaorðan | 24. ágú. '15, kl: 22:25:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hversvegna eiga þeir að reyna við. Konan hefur augljóslega næt sjálfstraust til að ganga á eftir því sem henni sjálfri hugnast.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:34:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég verð nú bara að vera ósammála þér.  Ég hef aldrei séð karlmenn láta hrukkur eða aukakíló stoppa sig.  Þeir hafa bara mjög misjafnan smekk.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 23:14:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega.
Eiga viðhöld bara að líta út eins og upblásnar barbídúkkur?

fálkaorðan | 24. ágú. '15, kl: 22:10:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hver setur sig upp á móti hrukkum og aukakílóum?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alli Nuke | 24. ágú. '15, kl: 22:26:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða getur kannski verið að fólk sæki stundum í annað fólk?

Trolololol :)

svarta kisa | 25. ágú. '15, kl: 14:20:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ok nei, framhjáhaldarar eru almennt ekki siðblindir. Ég myndi kynna mér siðblindu áður en þú ferð að veifa siðblindaspilinu út um allt. Fólk getur gert mistök og fólk getur tekið slæmar ákvarðanir. Það er vegna þess að við erum mannleg, ekki siðblind.

gruffalo | 25. ágú. '15, kl: 17:36:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru ekkert allir sem hafa haldið framhjá siðblindir. Fólk heldur framhjá af mismunandi ástæðum, óafsakanlegum þó.

karamellusósa | 24. ágú. '15, kl: 21:56:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki ef hann er saklaust fórnarlamb ! Hann verður bara siðblindur ef hann tekur þátt sjálfur

..................................................................................


https://www.facebook.com/icelandcottage

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 21:58:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sammála, það er hann sem er bundinn annarri manneskju og það er hans að halda ekki framhjá.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Dalía 1979 | 24. ágú. '15, kl: 20:14:10 | Svara | Er.is | 0

Þessar konur þjást af minnimáttarkennd og hef samt heyrt að þetta sé viss geðveila sem kallast siðblinda hjá konum sem vilja bara lofaða menn og fá fullnæingu ef skilnður og erfiðleikar eru nógu miklir 

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 21:44:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá held ég að flestir íslendingar séu haldnir þessari geðveilu....nema þær sem eru á blandinu...

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:03:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur svo mikla reynslu af þessu hehe.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

nefnilega | 24. ágú. '15, kl: 22:40:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta nikk er alltaf með svörin á hreinu.

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:44:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sérfræðingur á öllum sviðum.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 23:16:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já er ég ekki frábær að vita allt :)

nefnilega | 24. ágú. '15, kl: 23:18:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er enginn að tala um þig.

bat mitzvah
Skreamer | 25. ágú. '15, kl: 00:08:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nema sumir hafi ruglast á nickum :D

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

nefnilega | 25. ágú. '15, kl: 09:29:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ah!

Trunki | 24. ágú. '15, kl: 20:14:30 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst þær vera alveg amk jafn slæmar og ef ekki verri heldur en sá sem er/var í sambandinu.

___________________________________________

svartasunna | 24. ágú. '15, kl: 22:06:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju verri?

______________________________________________________________________

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:10:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Verri?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

musamamma | 24. ágú. '15, kl: 20:21:41 | Svara | Er.is | 9

Mér er nokk sama um þær svo lengi sem þær brjóta ekki kynferðislega á viðkomandi. Maðurinn hlýtur að segja nei, ef ekki þá er sökin hans. Það eru líklega margar ástæður fyrir svona hegðun, kannski er konan hrædd við skuldbindingu og veit að hun er ekki til staðar i framhjáhaldi.


musamamma

watereva | 24. ágú. '15, kl: 20:28:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Amk í þessu tilfelli, þá gekk hún ansi langt í að reyna við mannin, þá er ég ekki að tala um eitt skipti á einhverjum skemmtistað. Heldur með að senda honum skilaboð og slíkt, það sem hún sendi var í raun alveg ótrúlegt. Samt er þetta ágætlega hugguleg kona en skilin með börn. En ég er alveg sammála það þarf tvo til að dansa. Svo ef maðurinn hefði farið inn í þetta þá á hann sökina gagnvart konunni sinni. En mér finnst bara ógeðslegt að reyna á þennan hátt við mann sem á fjölskyldu.

musamamma | 24. ágú. '15, kl: 20:37:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sumir eru með skítlegt eðli.


musamamma

LadyGaGa | 24. ágú. '15, kl: 21:07:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Væri þetta skiljanlegra ef hún væri ekki hugguleg?

watereva | 24. ágú. '15, kl: 21:11:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ha ha nei það var nú ekki það sem ég meinti.

josepha | 24. ágú. '15, kl: 21:24:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvernig brást maðurinn við þessari viðreynslu? 

watereva | 24. ágú. '15, kl: 21:29:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún náði þessum næsta ….. en ég held að það sé búið.

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:05:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kannski var hann bara búinn að vera að spila með hennar tilfinningar áður en hún sendi honum skilaboð...hvað veistu nema hann hafi reynt við hana...sofið hjá henni áður?  Hef alveg séð svona lagað gerast.  Þessir gaurar spila sig mjög oft voðalega saklausa.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

watereva | 24. ágú. '15, kl: 22:09:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því ég veit allt um það.

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:10:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mhmmm

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

sigmabeta | 24. ágú. '15, kl: 21:06:08 | Svara | Er.is | 5

Ég ætla ekkert að velta mér upp úr hvernig þeim konum líður eða hvað þær eiga að gera við sitt líf.


Ekki frekar en ég hafi lagt vana minn í slíkar pælingar um menn sem hafa reynt við mig eða mínar vinkonur vitandi að við værum harðgiftar. 

watereva | 24. ágú. '15, kl: 21:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er nú bara svona pælingar.

þórðurþ | 24. ágú. '15, kl: 21:17:00 | Svara | Er.is | 2

Sé ekkert að því það eru þeir sem eru giftir og hafa valið framhjáhaldið er alltaf þeirra og er ekki konunni að kenna.

josepha | 24. ágú. '15, kl: 21:24:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Nkl. Skil ekki af hverju mörgum finnst konan vera verri aðilinn í svona tilvikum. Gifti maðurinn getur auðveldlega hunsað áhuga konunnar og gefið henni skýrt til kynna að hann hafi ekki áhuga. Maðurinn ber einn ábyrgð á sínum ákvörðunum og því að vera trúr í sínu sambandi, þó auðvitað sé hegðun konunnar röng líka. 

watereva | 24. ágú. '15, kl: 21:42:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sagði aldrei að hún væri verri aðilinn. Og er svo innilega sammála að gifti maðurinn á alltaf val.

Brindisi | 25. ágú. '15, kl: 08:53:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þetta kallast Bold and the beautiful syndrom, aldrei Ridge að kenna, alltaf Taylor eða Brooke

fálkaorðan | 24. ágú. '15, kl: 21:20:03 | Svara | Er.is | 1

Fyrir utan það að þær eru augljóslega ekkert sérstaklega fínir karakterar þá finnst mér bara ekki neitt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

She is | 24. ágú. '15, kl: 21:21:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég á eina gamla frænku sem hefur verið í þessum "bransa" í gengum tíðina, hún er rosaleg! og svo eru ekki sauðir sem hún situr svo uppi með ekki miklir pappírar.

fálkaorðan | 24. ágú. '15, kl: 21:22:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, auðvitað ekki. Ekki ditti mér í hug að sækjast í mann sem heldur framhjá.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 21:42:46 | Svara | Er.is | 3

Konur eru ekkert vísvitandi að reyna að tæla gifta karlmenn hvernig dettur þér það í hug.
Þessi dæmi sem ég þekki þá voru það giftu mennirnir sem reyndu við konurnar og komu með fáránlegar skýringar af hverju þeir vildu þetta þ.e. halda framhjá.

Þú veist ekkert hvernig " svona " konum líður og eitt en þeir giftu karlmenn sem eru með viðhöld eru þeir EINU sem eru að eyðileggja samböndin sín ekki HIN konan.
Stundum ljúga þeir og ljúga og hin konan veit ekki að þær eru orðnar viðhöld.

watereva | 24. ágú. '15, kl: 21:51:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég var að tala um ákveðið tilvik sem ég veit um, þú getur auðvitað ekki alhæft um allar konur. (eða karla) Og í þessu tilfelli, jú þá var hún vísvitandi að tæla giftan mann. og þegar það virkaði ekki þá fór hún á næsta.

Maðurinn í þessu tilfelli lét ekki blekkjast, en sá næsti fór í samband við þessa konu.

Ég var bara að velta fyrir mér hverskonar konur gera svona lagað, því ég veit að þetta getur ekki verið mjög algengt.

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 21:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eða hverskonar karlar sem halda framhjá.

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:06:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nú fyrst þú veist svona mikið um allt sem hún gerir og hugsar þá þarftu ekki að spyrja okkur að því hvers konar konur geri svona lagað...þú hlýtur að þykjast vera með það allt á hreinu líka.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

watereva | 24. ágú. '15, kl: 22:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er nú yffirleitt rætt allt milli himins og jarðar hérna inni. Ég er að ræða þetta, því hún sjálf heldur að hún sé ekki að gera neitt rangt og sér ekkert athugavert við sína hegðun. Ég var ekki að taka til karlana í þessu sambandi því það segir sig sjálft að ef þeir halda framhjá þér er alveg sama hver reyndi við hvern. Þeir eiga alltaf sökina sjálfir.

Ég vildi fá umræðu um hegðun hennar.

fálkaorðan | 24. ágú. '15, kl: 22:26:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. Um hegðurn hennar, allt sem þarf að segja.

Meh.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:43:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk er auðvitað mismunandi og sumir trúa ekki á hjónaband eða heilagleika sambanda.  Ég þekki alveg tvo eða þrjá svoleiðis einstaklinga og þeir eiga það sameiginlegt að koma frá brotnum heimilum...eiga slæma reynslu af sambandi foreldra sinna, lentu á milli og urðu fyrir ofbeldi.  Stundum er þetta einfaldlega brenglað gildismat...ör úr æsku.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 23:18:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá bara finnst henni það....end of story.

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 23:18:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er með allt á hreinu mhe mhe

svartasunna | 24. ágú. '15, kl: 22:09:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu viss um að þú vitir allan sannleikann þarna? T.d. hefurðu sèð og heyrt öll þeirra samskipti?

______________________________________________________________________

watereva | 24. ágú. '15, kl: 22:15:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já öll samskiptin.

svartasunna | 24. ágú. '15, kl: 22:21:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok, hvernig veistu það? Hittast þau aldrei án þín eða spjalla eða senda neitt? Ekki sèns?
Ertu kannski Guð eða síamstvíburi? Eða svona nutcase stalker?

______________________________________________________________________

watereva | 24. ágú. '15, kl: 22:24:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bara veit það, ekki séns.

svartasunna | 24. ágú. '15, kl: 22:27:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei einmitt, auðvitað ekki.

______________________________________________________________________

whoopi | 25. ágú. '15, kl: 07:37:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ert þú kannski annar aðilinn í þessu framhjáhaldi?

Brindisi | 25. ágú. '15, kl: 08:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

siturðu við rúmstokkinn þegar þau eru að ríða?

nefnilega | 25. ágú. '15, kl: 09:29:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er pottþétt undir rúminu!

Helvítis | 25. ágú. '15, kl: 13:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að snapchattast!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 24. ágú. '15, kl: 22:11:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Blekkjast? Meinarðu ekki að hann ákvað að halda ekki framhjá þó að reynt væri við hann?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

watereva | 24. ágú. '15, kl: 22:15:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, það má auðvitað orða það þannig.

Bakasana | 24. ágú. '15, kl: 22:15:27 | Svara | Er.is | 1

Ekkert sérstakt. Ég se ekki alveg í hvaða aðstæðum gifti aðilinn getur ekki bara sagst vera giftur og ekki hafa áhuga. Ég skil vel að konur og karlar sem eru ekki í sambandi reyni við það fólk sem því líst vel á. Það er svo á ábyrgð þess sem ekki vill viðreynslu eða frekara samband að leiðrétta misskilninginn. 
Ef þú ert að tala um konur sem sjóða kanínur og eltihrella gift fólk þá finnst mér það allt annar handleggur. 

watereva | 24. ágú. '15, kl: 22:20:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú bara næstum því að tala um svoleiðis konu.

fálkaorðan | 24. ágú. '15, kl: 22:26:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki fólk (í fleyrtölu) sem ræktar kanínur til áts.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Ziha | 25. ágú. '15, kl: 12:38:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Er fólk ekki alltaf í fleirtölu?

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Helvítis | 25. ágú. '15, kl: 13:12:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eitt fól, tvö fólk skoh...

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Dalía 1979 | 24. ágú. '15, kl: 22:26:55 | Svara | Er.is | 0

Hvenig kvenfólk leggst undir gifta menn 

nefnilega | 24. ágú. '15, kl: 22:41:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Svona hrukkóttar og með aukakíló. Obbvíjúslí.

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 22:45:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fer þetta tvennt saman?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

nefnilega | 24. ágú. '15, kl: 22:46:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samkvæmt upphafsnikki já.

Skreamer | 24. ágú. '15, kl: 23:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þetta sé ímyndun...hef aldrei séð hrukkótta feita manneskju og aldrei séð feita hrukkótta manneskju.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

nefnilega | 24. ágú. '15, kl: 23:20:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú hefur ekki séð þær því þær eru svo uppteknar að liggja undir giftum mönnum! Döh.

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 23:32:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Held að þið hérna sem eru að úthúða viðhöldunum séu einfaldlega konur sem eru í óöruggum samböndum.
Gifti aðilinn er alltaf sá seki í þessu sambandi og þeir gera þetta að vel ígrunduðu máli og skipuleggja þetta mjög vel svo ekki komist upp um þá.

nefnilega | 24. ágú. '15, kl: 23:35:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir sálgreininguna.

bat mitzvah | 24. ágú. '15, kl: 23:41:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekkert að þakka :)

Skreamer | 25. ágú. '15, kl: 00:09:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ómægad já ókei það útskýrir allt.  Auðvitað fletjast þær út á meðan svo það koma fellingar og hrukkur. Duh hvernig læt ég. :D

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Bakasana | 24. ágú. '15, kl: 22:48:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég geri það reglulega. Er stundum ofan á líka. 

Máni | 25. ágú. '15, kl: 08:41:59 | Svara | Er.is | 1

Þú ert ad tala um viðreynslu. Af hverju nefnirdu þráðinn framhjáhald?

daggz | 25. ágú. '15, kl: 08:42:59 | Svara | Er.is | 2

Þó mér finnist það alltaf vera á ábyrgð gifta aðilans hvort úr verði framhjáhald þá finnst mér þetta einstaklega skítleg hegðun.

Ég þekki einmitt eina svona sem átti þetta til. Það skipti hana engu máli hvort þeir væru giftir, í sambandi eða einhleypir eða jafnvel menn sem voru nýbúnir að eignast barn með kærustunni. Mín kenning er sú að það sé vegna þess að hún þurfti svo mikið á viðurkenningu að halda. Hún var verulega brotin og sjálfsmynd hennar virtist markast af því hve vel henni gekk að ná í þessa kalla. Hún gerði allt til að fá þessa viðurkenningu, til að láta sér aðeins líða betur. Ég held reyndar að hún hafi ekkert hugsað út í konurnar sem heima sátu, hún bara lét eins og raunveruleikinn væri annar, til að henni liði betur með það sem hún var að gera.

Ég tel hana ekki siðblinda, ég tel að hennar gildismat sé brenglað og það sé vegna þess að hún átti erfitt og þetta var bara ein leið til að höndla það. Hún er ekki heldur vond manneskja, langt í frá og í dag sæi ég hana ekki gera þetta. Þannig mér finnst alveg virkilega ljótt að stimpla einstaklinga bara sem siðblinda útaf einni tiltekinn hegðun sem er jafnvel bara útaf undirliggjandi vandamáli eða óöryggi. Rangt er þetta svo sannarlega en æi, við erum öll mannleg, öll breysk og hegðum okkur eins og fífl stundum þannig róum okkur á dómhörkunni.

--------------------------------

Cosetta | 25. ágú. '15, kl: 13:36:43 | Svara | Er.is | 0

Það var haldið framhjá mér, þetta er það mesta helvíti sem hægt er að fara í gegnum. Það er alltaf eiginmanninum að kenna. En ég verð að segja að konan sem heldur við giftan mann er nú ekki alsaklaus (ef hún veit að hann er giftur) Þessi kona hélt áfram að senda honum skilaboð eftir að þessu lauk hjá þeim og jafnvel mér. Það minnsta sem hún hefði getað gert er að láta okkur í friði. En ég vorkenni henni í raun, og veit að þetta hefur ekki verið góður staður að vera á.

mariamey | 25. ágú. '15, kl: 15:26:25 | Svara | Er.is | 0

Það er erfitt að átta sig á hvað vakir fyrir svona konum en mér finnst, þegar uppi er staðið, að þetta sé ábyrgð mannsins sem er giftur, hvort hann sefur hjá henni eða ekki. Það er enginn að neyða hann til þess og því er það hans ákvörðun og ábyrgð,ef hann kýs að halda fram hjá.

Venus Vígdögg | 25. ágú. '15, kl: 18:40:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Báðir aðilar eru ábyrgir fyrir eigin hegðan. Ég veit um menn sem notfæra sér samfélagsmiðlana grimmt í þeim tilgangi að ná sér í ferska bráð og þeir ljúga gjarnan eins lengi og þeir geta um það að þeir eigi konu. Sumir gera þetta árum saman með fjölda kvenna. Það er ákveðin siðblinda.
Giftar konur eiga þetta til líka, ég veit um eina sem fékk loverana heim til sín á meðan maðurinn var í vinnunni.
Að sjálfsögðu er það aðilinn sem er í sambandi sem er hinn svikuli. Fólk getur lent í því að vera með manneskju sem segist vera frjáls og frí. Það er hins vegar þegar óbundni aðilinn veit af skuldbindingu hins sem það verður til samsekt og óheiðarleikinn verður algjör.
Vissulega eru svo til bæði karlar og konur sem fá kikk út úr því að ná að tæla giftan aðila. Viðkomandi á væntanlega í erfiðleikum með eigin sjálfsmynd.
Svo er það líka stundum sem jafnvel frekar hamingjusamt fólk verður ástfangið af annarri manneskju, nánast gegn eigin vilja.
Þetta er til í endalausum útgáfum og ég held að oftast sé þetta mun flóknara en fólk heldur.
Það er pottþétt til fólk sem finnst sjálfsagt að ljúga að makanum og ríða öðrum, en ég held að það sé undantekningin fremur en reglan, sem betur fer.
Þetta hefur fylgt manninum frá örófi alda og að mínu mati tel ég að einkvæni, einn maki, alla ævi, sé hálf úrelt system. Kannanir um framhjáhald benda sterklega til þess. Enda er fjölelskandi fólki að fjölga mjög hratt, polyamorous. En þetta er og verður eflaust til í öllum myndum um ókomna tíð, eins og hingað til. Það er einfaldlega ekkert eitt form sem hentar öllum til.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Hjàlp! HM000 23.7.2023 31.7.2023 | 17:55
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
Síða 9 af 47828 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Paul O'Brien, Bland.is, paulobrien, Guddie, Kristler, tinnzy123, annarut123