Fréttin í dag sem enginn talar um í sjónvarpinu..

Júlí 78 | 12. jún. '20, kl: 20:56:27 | 447 | Svara | Er.is | 0

Ég er að furða mig á af hverju ég heyrði ekkert fjallað um innhald fréttar í dag sem kom í DV í fréttum sjónvarpsstöðvanna. Hefði þó haldið að þetta væri stór frétt! "Telja fatlaða óvelkomna - Borgin sögð leggja (kant)stein í (göngu)götu borgarbúa. 

"Samkvæmt nýjum umferðarlögum mega hreyfihamlaðir aka um göngugötur, þó svo ófatlaðir megi það ekki." En: " Reykjavíkurborg segir í minnisblaði til umhverfis – og samgöngunefndar Alþingis að sveitarfélögin eigi sjálf að ráða hvort hreyfihamlaðir megi aka um göngugötur og telur borgin „vandséð í hvaða tilgangi hreyfihamlaðir eigi að aka um göngugötur ef þar er ekki að finna bílastæði fyrir hreyfihamlaða eða aðstæður til aksturs.“

Þetta er auðvitað fyrirsláttur hjá borginni því vel er hægt að hafa einhver bílastæði þarna fyrir hreyfihamlaða þó að gatan myndi vera göngugata.

En hvaða máttleysi er þetta? Ef það er í nýjustu umferðalögum að hreyfihamlaðir mega aka um göngugötur getur þá bara Reykjavíkurborg valtað yfir allt og alla og gert það sem henni sýnist í þessu máli? 

Svo er meira að segja  í samningi Sameinuðu þjóðanna um réttindi fatlaðs fólks, tekið sérstaklega á aðgengismálum, þar sem fram kemur að "útrýma beri hindrunum og tálmum sem hefta aðgengi fatlaðra." 

Það er ekki skrýtið að Kolbrún Baldursdóttir í Flokki fólkins spyr:  „Er göngugötusvæðið aðeins fyrir útvalda? Ekki ætlað hreyfihömluðum?"  Borgarstjórinn sem er nú læknismenntaður finnst svo greinilega að það sé í lagi að útiloka þennan hóp frá svæðinu þarna.

Ég segi: Hvar eru þið þingmenn og ráðherrar? Ætlið þið að láta Reykjavíkurborg komast upp með þetta? Getið þið farið í sumarfrí með góðri samvisku án þess að gera ekki eitthvað í þessu? 

Úff ég þoli ekki svona yfirgang hjá þessum stjórnarmeirihluta hjá Reykjavíkurborg!! Voga sér að gera upp á milli fólks! Ég verð alltaf reið þegar ég sé misrétti í gangi.

kaldbakur | 12. jún. '20, kl: 21:29:20 | Svara | Er.is | 0

Kjánarnir hjá borginni eru bara eins og þeir hafa verið.
Þessu verður öllu rutt burt í næstu kosningum.
Verðum bara að taka þessu eins og hverju hundsbiti.

Júlí 78 | 12. jún. '20, kl: 22:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst nú að hreyfihamlaðir eigi ekki að þurfa bara að taka þessari valdníðslu. Þau sem stjórna málum hjá Reykjavíkurborg vita greinilega ekki muninn á réttu og röngu, ég segi svona gerir maður ekki!  Alþingismenn/ráðherrar hljóta að geta stoppað þetta af. Það kemur fram í fréttinni að: " Skipulagsyfirvöld reyna að fá lagagreininni breytt og hafa sent minnisblað til umhverfis- og samgöngunefndar Alþingi og Samgöngu- og Sveitarstjórnaráðuneytisins dags. 3. apríl 2020." Það hlýtur að vera algjör krafa að EKKI VERÐI VIÐ ÞESSUM ÓSKUM Reykjavíkurborgar!!! Þessi lög ( " Samkvæmt nýjum umferðarlögum mega hreyfihamlaðir aka um göngugötur, þó svo ófatlaðir megi það ekki.)  sem sett voru á eiga að standa! : Svo finnst mér að ef Rvk-borg ætlar að hunsa þessi lög þá verði sett sekt á þá eða beita þeim úrræðum sem þarf. Einnig ef að Rvk-borg: " Setur á kantsteina og upphækkanir til að afmarka göngugötusvæðið" eins og til stendur þá fái borgin sekt fyrir að reyna að hindra för fatlaðra/hreyfihamlaða.

En já vonandi fær allt þetta lið að fjúka í næstu kosningum sem stjórna Reykjavíkjurborg núna. Ég bara trúi því ekki að fólk fari að kjósa þetta fólk yfir sig aftur.

ert | 12. jún. '20, kl: 22:34:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég get ekkert að því gert að þegar ableisti eins og þú ert farin að tala um fatlaðra þá velti ég mér fyrir mér hvað er í gangi

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 12. jún. '20, kl: 22:35:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

tala um réttindi fatlaðra

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 12. jún. '20, kl: 22:58:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta snýst allt um að útrýma bílnum. Einkabíllinn er kominn á heilann á þessu fólki.
Allt gert til að ná sér niðri á bílnum. Fatlaðir eiga ekkert að aka bílum finnst þeim.
Sama með flugvöllinn. Allt gert til að þrengja að honum.
Annars finnst mér furðulegt hvað það er hægt að ganga langt gegn vilja borgaranna, fólksins sem býr við Lauagaveg og Skólavörðustig og götur þar í kring. Eins tillitsleysið við verslunareigendur.
Þetta er í reynd stór furðulegt.

ert | 12. jún. '20, kl: 23:04:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ableismi byggir á hatri á einkabílum og flugvöllum?

kaldbakur | 13. jún. '20, kl: 06:08:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mér heyrist þú vera að segja það.

Júlí 78 | 13. jún. '20, kl: 07:31:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það vera stór alvarlegt mál ef að Reykjavíkurborg kemst upp með að útiloka hreyfihamlaða/fatlaða frá þessu svæði og að leggja kantsteina þarna og ég veit ekki hvað sem heftir för þeirra. Ef að skipulagsyfirvörld fá það svo í gegn að þessum lögum sem ég talaði um verði breytt, ja þá er það augljóst að ekki aðeins Reykjvíkurborg hunsar þennan hóp heldur líka fólk á Alþingi! Það er kannski stefnan að koma þessum hóp úr landi? Svo að hvorki ríki eða sveitarfélög þurfi að hugsa neitt um þá eða taka tillit til þeirra? Eitt veit ég að ef þessu fólki þarna hjá Reykjvíkurborg sem að stendur fyrir þessu dettur í hug að fara í kirkju eða heldur að það sé með kristna trú þá er það allt saman hræsni því í einu boðorðinu segir: "Elskaðu náunga þinn eins og sjálfan þig"

Júlí 78 | 13. jún. '20, kl: 07:59:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þau þarna hjá borginni finnst mikilvægt að heimilislausir fái húsaskjól og þar er ég sammála og þarf að gerast strax eða fyrir haustið, það þarf bara að velja staðsetninguna vel. (Það kom fram í Fréttablaðinu í dag að grafarvogsbúar og verslunareigendur upp á Stórhöfðu eru á móti staðsetningu smáhýsa fyrir fólkið þarna sem að Reykjvíkurborg vill láta reisa, þ.á.m er Flísabúðin á móti þessu sem sjálfir vilja fá þessa lóð sem ætluð er fyrir þessi smáhýsi.) En ef Rvk-borg þykir mikilvægt er að hugsa um heimilislausa ætti þeim þá ekki að þykja mikilvægt að hugsa um hreyfihamlaða/fatlaða? Er hægt að vera góður við suma en ekki aðra? Eða snýst þetta um að geta flaggað því fyrir kosningar að þau hafi nú komið upp smáhýsum fyrir heimilislausa, já notað það svona sem auglýsingu fyrir hversu góðhjörtuð þau væru til að koma sér nú í enn annað kjörtímabilið?(stjórna borginni áfram).

ert | 13. jún. '20, kl: 09:59:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei annað hvort er maður góður við alla eða engan. Þú ert vond manneskja af því að þú ert ekki góð við alla.

Júlí 78 | 13. jún. '20, kl: 11:37:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hefði alveg eins getað sagt að ríki og sveitarfélög eigi ekki að beita fólk eða borgarana misrétti. Mjög óeðliegt. En auðvitað á hinn almenni borgari ekki heldur að gera það, ég minnsta kosti reyni að koma vel fram við alla. Er ekki að leggja neinn í einelti til dæmis nema að þú viljir kalla það einelti að tala um misrétti sem að bæði ríki og sveitarfélög hafa beitt suma? 
Ég þekki a.m.k. muninn á misrétti og réttlæti. Misrétti: mis-rétti, ójafn réttur, mismunun. Réttlæti: Það sem er rétt, réttlátt, verðskuldað.

ert | 13. jún. '20, kl: 16:43:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að sveitarfélög verða að sinna öllum jafnt - fólkið komið úr fangelsi, fyrir ofbeldisglæpi, fötluðum, heimilislausum, konum sem flýja ofbeldi og menn sem beita konur ofbeldi.
Allir sem þurfa aðstoð eiga að fá hana - ef einum hópi er ekki sinnt þá er það misrétti.
Geturðu nefnt mér eitt sveitarfélag í heiminum sem sinnir öllum hópum jafnt?

Júlí 78 | 13. jún. '20, kl: 19:23:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað skilur þú mig ekkert eða það sem ég tel líklegra er að þú sért að reyna að vera sniðug. 
Ok, ég skal hafa þetta skýrara þannig að það fari ekki á milli mála að þú skiljir hvað ég er að tala um. 

Ríki og sveitarfélög eiga að koma vel fram við hópa eins og hreyfihamlaða og fatlaða og aðra hópa sem þeim ber að sinna.
Eða á að koma illa fram við fólk, finnst þér það?

Aðrir sem þú nefnir, 
Fólk komið úr fangelsi, já þyrfti að vera úrræði fyrir það fólk, sálfræðistuðningur og aðstoð með húsnæði - kannski er það allt til staðar þó ég hafi ekki kynnt mér það
Fólk sem hefur framið ofbeldisglæpi, hugsanlega fer það í fangelsi, það eitt og sér getur orðið viðkomandi til góðs, fólkið endurmetur þá líf sitt og jafnvel hættir slíku eða a.m.k. í einhverjum tilfellum. 
Fólk sem er heimilislaust, já það þarf að hjálpa því fólki að fá húsnæði mjög ódýrt - breytir lífi þeirra til hins betra
Konur sem flýja ofbeldi. Það er til úrræði (húsaskjól) fyrir þær og stuðningur og það veistu. 
Allt þetta snýr að því aðstoða fólk og koma vel fram við það.

ert | 13. jún. '20, kl: 19:54:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að sveitarfélagið á alltaf að vera gott við alla hópa.
Flott, hvað ertu reiðubúin að borga mikið í útsvar þannig að sveitarfélagið geti sinnt öllum hópum og ekki skilið neinn einstakling eftir? 40%? 60%? 80%?

Júlí 78 | 13. jún. '20, kl: 21:03:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held þú þurfir að hugsa hlutina á ýmsan máta, vera pínu víðsýnni. 

T.d. ég veit ekki betur en ef að Laugavegurinn opinn fyrir bílaumferð þá yrðu hreyfihamlaðir ánægðir og verslunareigendur ánægðir. Svo er fólk.. fólk sama hvort það er heilbrigt að öllu leyti eða hvort það er hreyfihamlað. Ef þú skilur ekki að hreyfihamlaðir ættu að hafa sama rétt og þeir alheilbrigðu og hressu til að fara Laugaveginn eða aðrar göngugötur þá er þér bara vorkunn. Þannig að það er algjört lágmark ef að Laugavegurinn á að vera göngugata að hreyfihamlaðir geti farið um götuna með svokallað P-merki í bílnum. 

Svo ef við tölum um hina hliðina á málinu. Ef þau þarna í borgastjórn hefðu sleppt því að gera Laugaveginn að göngugötu þá hefði sparast heilmikill peningur. Hvað heldurðu að kosti nú  að mála öll þessi fíguruverk þarna, leggja kantsteina, koma á hliðum, gulum hjólum - hönnun á öllu dæminu o.sv.frv. Ókeypis? Nei. 

Já og yrði það ekki ódýrara fyrir borgina að sleppa allri þeirri óþarfa vitleysu sem hún hefur tekið uppá? Nú síðast var ég að lesa að þessi grjóthrúga vestur í bæ sem þau sturtuðu niður á eyjum nálægt sjónum, já það er búist við að hún fjúki öll til í verstu veðrum næsta vetur!! Gáfulegt eða þannig að setja þessa grjóthrúgur þarna niður. En jú ég sá líka í fréttum að það voru setta upp einhverjar túlipanabreiður uppi í Breiðholti, það er þó a.m.k. einhver fegurð í því. En það er bara of mikið af framkvæmdum sem er tóm vitleysa sem þau sem stjórna hjá Reykjavíkurborg hafa tekið upp á. Og ekki bara ég sem hef gagnrýnt það heldur fjölda manns.

ert | 13. jún. '20, kl: 21:40:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er ekki að ræða göngugötumálin heldur að sveitarfélögin eigi að vera góð við alla annars séu þau vond.
Hvað ertu reiðubúin að borga mikla peninga fyrir það? Hvað má hækka útsvarið mikið?
Segjum að öll hönnun verði bönnuð og að útsvarstekjur fari bara í að vera góður. Hvað ertu reiðubúin að borga mikið í útsvar til að borgin geti verið góð við alla? Það sama og núna, 40%, 60%, 80%, 100%, 120%?

Júlí 78 | 13. jún. '20, kl: 22:33:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ótrúlegt hverning þú getur teygt og togað mál. Ég talaði um að koma vel fram við fólk, það er að koma vel fram við t.d. hreyfihamlaða að leyfa þeim að keyra Laugaveginn með P-merkið í bílnum. Það er hins vegar að koma illa fram við þá að leyfa þeim það ekki. Skilurðu? Svo ættirðu að fatta samhengi hlutanna. Ég sagði: " En ef Rvk-borg þykir mikilvægt er að hugsa um heimilislausa ætti þeim þá ekki að þykja mikilvægt að hugsa um hreyfihamlaða/fatlaða? Er hægt að vera góður við suma en ekki aðra?" Ég vissi um leið og ég var búin að senda þetta að þá myndir þú ert EINMITT snúa út úr þessum orðum mínum. Því þú gerir það ævinlega, þitt helsta mottó er að snúa útúr tvist og bast út og suður á þessum vef. En jú ég vil að fólk sé yfirleitt gott við hvort annað, held að þú þurfir að læra töluvert í þeim efnum. Lífið snýst ekki um að reyna að klekkja á fólki heldur frekar að koma frekar vel fram við náungann. Það að koma vel fram við fólk snýst ekki alltaf um peninga.

ert | 13. jún. '20, kl: 22:52:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að góður við alla snýst um viðhorf sveitarfélagana ekki kostnað. Þannig ef sveitarfélagið er almennilegt við heimilislaust fólk þá er það alveg nóg og jafngildir því að leyfa hreyfihömluðum að keyra Laugarveginn. Það sem þú ert þá að segja er að heimilislausir fái gott og elskulegt viðhorf hjá borginni en hreyfihamlaðir ekki og í því sé er verið að mismuna fólki. En ég hef aldrei talað við heimilislausa manneskju sem hefur fundist vera gott viðhorf hjá borginni til sín. Þekkir þú marga heimiilslausa sem tala um slíkt?

Júlí 78 | 13. jún. '20, kl: 23:22:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst nú bara vera ágætt viðhorf hjá borginni til heimilislausa, ég get hrósað þeim fyrir það. Að minnsta kosti vilji til að gera eitthvað í þeim efnum. Hins vegar er skammarlegt að einhver þurfi að vera heimilislaus þannig að ég segi borgin hefði átt að hafa þennan "skilning" til þeirra miklu fyrr. En nei ég þekki engan heimilislausan. Ég sagði aldei að sveitarfélagðið þyrfti ekki að bera einhvern kostnað vegna ýmissa hópa, þarna snýrð þú útúr. Hefurðu gaman að þessu? Ég er að horfa á skemmtilega mynd í sjónvarpinu, gamanmynd, hef miklu meira gaman að því heldur en að fíflast svona eins og þú gerir stundum. Horfðu á margar gamanmyndir, ég mæli með því. Sumir meira að segja fá betri heilsu við það að horfa á gamanmyndir! 

ert | 13. jún. '20, kl: 23:42:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í alvörunni veistu hvernig er talað við þá og komið fram við þá? Hvar hefurðu séð svo fallega framkomu í garð heimilislausra? Ertu sjálf heimilislaus eða ertu að vinna með heimilislausu fólki?

Ég spyr af því að það heimilislausa fólk sem ég hef þekkt talar ekki um þessa flottu framkomu í sinn garð.

kaldbakur | 14. jún. '20, kl: 00:35:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er og hefur verið ýmislegt gert til að gera heimilislausu fólki lífið léttbærara.
Margt af því fólki sem er heimilislaust hefur fengið húsaskjól og aðstöðu í gistiskýlum.
Þetta er nokkuð stór hópur og misjafn innbyrðis. Margt af þessu fólki er í mikilli óreglu og á við eiturlyfja vanda að stríða. Aðrir hafa kannski misst vinnu og heimili og heilsu og eru í vandræðum vegna þessa. Það þarf mismunandi lausnir og oft fylgir búsetu óreglumanna ónæði fyrir nágranna eða aðra íbúa.
Það vill oft vera þannig að þeir sem í svona aðstæðum eru óánægðir og telja kjör sín léleg og að þeir fái litla fyrirgreiðslu. Þannig mun þetta eflaust alltaf verða.

Aðrir hópar þjóðfélagsis eru auðvitað með mismunandi kjör eins og gengur.
Það er þó skylda að sinna ýmsum hópum og bæta aðstæður sem kostur er, ekki síst aðstöðu þeirra sem höllum fæti standa.
Aldraðir, fatlaðir og veikir einstaklingar eru stórir hópar í öllum þjóðfélögum og hafa ýmis lög verið sett á Alþingi til að gæta réttinda þeirra.
Fjölskyldan börn og einstaklingar eru auðvitað kjarninn og megin stoð þjóðfélagsins til uppbyggingar og framtíðar.

Ríkisstjórn og stjórnir sveitarfélaga hafa skyldum að gegna við alla þessa þjóðfélagshópa.

Júlí 78 | 14. jún. '20, kl: 00:42:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef bara lesið um það oftar en einu sinni að þau hjá borginni eru staðráðin að koma heimilislausum í húsaskjól sem þurfa að fara í smáhýsi. Það sem hins vegar hefur tafið það er mótstaða íbúa þar sem fyrirhugað hefur verið að setja smáhýsin niður. Það þurfti að hætta við það á einum stað og nú er fyrirhugað að setja þau á annan stað uppá Höfða en bæði íbúar og verslunareigendur mótmæla staðsetningunni. Eru hræddir við að þetta fólk sanki að sér rusli og finnst þessi smáhýsi ekki eiga heima nálægt einhverjum göngusvæðum þarna þar sem það séu oft óreglufólk í þeim og á göngusvæðunum eru t.d. börn að hjóla og svo frv.. Ég ætla ekki að leggja mat á það hvar best sé að hafa þau þessi smáhýsi, þekki ekki hvaða lóðir borgin hefur til umráða til að setja niður svona smáhýsi. 

En fyrirgefðu ég var bara með þá sem þurftu að fara í smáhýsin í huga. Veit alveg að margir aðrir eru heimilislausir og hef lesið um það að fólk liggur jafnvel inn á ættingjum því þeir hafa ekkert húsnæði sjálfir. Nei, ég er alls ekki heimilislaus, langt frá því og er ekki að vinna með heimilislausum...ég bara tala hér um alla svona hópa hér á Bland sem þurfa hjálp eða aðstoð, heimilislausa, aldraða, öryrkja, atvinnulausa og fleiri. Þess vegna setti ég inn þennan status í upphafi, mér finnst ég sýna einhverja hjálp/aðstoð með því að tala um mál varðandi hreyfihamlaða sem kom í fréttum. Það kallast að beita hreyfihamlaða órétti með því að gera það sem Rvk gerir að ætla að neita þeim um að fara Laugaveginn á bílunum sínum.

ert | 14. jún. '20, kl: 00:53:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þannig að ef menn gera eitthvað fyrir hóp en koma að öðru leyti illa fram við hann og hafa fordóma og sýna lítinn skilning þannig að hópurinn sé ekki sáttur þá nægir til að til að teljast vera góður við þann hóp?
Það að koma heimilislausum í húsaskjól þýðir ekki að heimilislausir fái sama viðhorf hjá starfsfólki borgarinnar og við hin.

Júlí 78 | 14. jún. '20, kl: 10:19:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég sagði að það væri " ágætt viðhorf hjá borginni til heimilislausa" þá var ég að tala um þá heimilislausu sem að þurfa að fara í smáhýsi (aðlagast ekki innan um aðra) - já vegna þess að borgin virðist reyna mikið að finna stað til að koma þeim hópi í húsaskjól. Ég er búin að segja fyrirgefðu við þig vegna þess að ég hugsaði ekki út í annan hóp heimilislausra á þeirri stundu sem ég skrifaði þetta. 

Ég held nú að aðrir heimilislausir geti fengið húsaskjól í gistiskýlum a.m.k. á nóttunni eins og t.d. við Lindargötu en reyndar kom það í fréttum einhvern tímann að það þyrfti að vísa einhverjum frá vegna fjölda. Já þetta er alls ekki boðlegt, alveg sammála því, alls ekki nóg að fá bara þak yfir höfuðið á nóttunni. ENGINN vill vera í þeirri stöðu að geta t.d. ekki haft athvarf eða heimili á daginn t.d. þegar vont er veður úti. 

Og já ekki heldur boðlegt að fólk þurfi að liggja inn á ættingjum sínum vegna þess að það hefur ekki húsnæði.

Ég veit ekki hvernig viðhorf heimilislausir fá hjá borginni, eins og ég hef sagt þér, ég er ekki heimilislaus og þekki ekki þá persónulega.

Júlí 78 | 14. jún. '20, kl: 10:22:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki hvernig viðhorf heimilislausir fá hjá starfsfólki borgarinnar átti þetta að vera.

ert | 14. jún. '20, kl: 11:01:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt - það veistu ekki, ekki heldur um hvernig viðmót fólkið sem býr í smáhýsunum fær. Viðmót er ókeypis, smáhýsi ekki. Peningar leysa nefnilega ekki fordóma og heimilislausir sæta meiri fordómum og mismunun en hreyfihamlaðir.

Júlí 78 | 14. jún. '20, kl: 13:23:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú reyndar man ég það núna að eitt sinn fyrir ekki svo mörgum árum síðan þegar einstæð móðir reyndi að fá félagslegt húsnæði í sveitarfélagi hér á höfuðborgarsvæðinu (ekki Reykjavík) þá taldist hún alls ekki vera í slæmri stöðu og var aftarlega á "listanum um félagslegt húsnæði". Ástæðan? Jú því hún bjó hjá mömmu sinni og pabba í einbýlishúsi. Eða ég er alveg handviss um að það hefur verið hin raunverulega ástæða hvað svo sem þeir hafa kannski sagt við hana sjálfa. Greinilega var henni enginn vorkunn að vera þar í mörg ár!! Skrýtið viðhorf. En sjálfsagt eru öll sveitarfélögin hér á höfuðborgarsvæðinu með langan lista yfir fólk sem vill fá félagslegt húsnæði og því líklega nánast engin von fyrir fólk sem liggur inn á ættingjum að fá félagslegt húsnæði úthlutað. Því það fólk telst ekki í "nógu mikilli neyð" að þeirra mati sem stjórna þessum málum.
En auðvitað eru þeir í mestri neyð sem bíða eftir húsnæði í smáhýsi og þeir sem þurfa að gista í gistiskýlum sem eru lokuð á daginn. 

ert | 14. jún. '20, kl: 15:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ansi mikill munur á aðstöðu þeirra sem eru hjá foreldrum sínum  í einbýlishúsi þeirra og þeim eru með eitt til tvö og sofa í stofunni hjá foreldrum sínum í 50 fm íbúð. 
Ég þekki húsnæðismálin aðeins og manneskja sem bý hjá foreldrum sínum í einbýlishúsi er aftarlega á lista um félagslegt húsnæði - mjög aftarlega og það er enginn feluleikur með það. Það er punktakerfi í þessum málum og slík búseta telst örugg. Hins vegar ef hún væri að berja foreldra sína og skemma eigur þeirra þá myndi það teljast til punkta. Slík hegðun af því að hún er einstæð móðir myndi einnig teljast barnavernarmál og það telst einnig til punkta.
Ég veit að margir foreldrar sem eru þokkalega staddir kaupa einfaldlega húsnæði undir börnin sín.

Júlí 78 | 14. jún. '20, kl: 19:24:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, en ef dóttir fólksins er á lágum launum og getur engan veginn keypt sér húsnæði verandi þar að auki með lítið barn eða börn? Og líka ef að foreldrarnir sem búa í einbýlishúsinu eru ekkert of tekjuháir? hvað þá? Eða er bara gert ráð fyrir því að foreldrar sem búa í einbýlishúsum séu með miklar tekjur? Er það einhvers staðar í lögum að foreldrum beri skylda til að sjá uppkomnum börnum sínum fyrir húsnæði og jafnvel setja sig í skuldir vegna þeirra v/húsnæðis? Eða er það í lögum að uppkomin börn foreldra sinna skuli búa hjá foreldrum sínum ef það er nóg pláss hjá þeim? Er það ekki einmitt skylda sveitarfélagsins að sjá manneskju sem er í svona stöðu fyrir leiguhúsnæði og það ódýru húsnæði?

Hvernig væri að líta á mál einstaklinga eldri en 18 ára óháð því hverjar tekjur foreldrarnir hafa, í hvers konar húsnæði foreldrarnir búa í, eða bara yfirleitt hverjir þeirra foreldrar eru? Svo þó að þessu fólki hafi kannski komið ágætlega saman þá er ekkert víst að það sé í öðru tilfelli! Og ekkert allir sem vilja búa inn á sínum foreldrum! 

En ég hef líka séð mál konu einnar í blöðum (líklega DV) sem að missti allt sitt í hruninu og þurfti að flytja inn á dóttur sína í Reykjavík sem var jú bara í lítilli íbúð. Mig minnir að stálpaður strákurinn hennar hafi fengið að vera í herbergi en hún varð að sofa í stofunni í einhverjum sófa þar, ekki einu sinni í rúmi! Það virtist ekki vera nokkur áhugi hjá Reykjavíkurborg að hjálpa þessari konu með húsnæði. Hún var inn á ættingja og taldist þar með örugglega að hún væri í góðum málum.

En svo er bara stórundarlegt að hér á Íslandi getur fólk ekki fengið ódýrt húsnæði á höfuðborgarsvæðinu nema að það þurfi að kallast "félagslegt húsnæði." Þar sem ég þekki til erlendis eins og í Svíþjóð og það ekkert í neinum smábæ heldur bæ sem er meira að segja miklu skemmtilegri en Reykjavík er bara hægt að skrá sig í eitthvað húsnæðisfélag, jú betra að vera í vinnu því að einu kröfurnar sem eru gerðar þar er að leigan sé greidd! Já og by the way, leigan helmingi ódýrari en hér heima (sem  er á almennum markaði.) Bara fara í röð ef ekki er laus íbúð en engin bið til fjölda ára nema þá kannski á allra vinsælasta húsnæðinu sem er í boði. Þar sem ég þekki til í Danmörku var alveg hægt að fá húsnæði mjög fljótlega fyrir nokkrum árum síðan, húsnæði laust hjá þeim, það var reyndar ekki Kaupmannahöfn en í bæ sem var líka þokkalega stór (ekkert krummaskuð) og já leigan þar var bara alveg ókey.

ert | 14. jún. '20, kl: 19:59:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki sambærilegt að búa hjá foreldrum sínum í einbýlishúsi með tvö börn og að búa í stofunni í 50 FM íbúð. Það er tekið tillit til raunverulegra aðstæðna hvernig fólk býr raunverulega. Finnst það óþarfi? Hvernig ætlarðu að raða fólki á lista eftir húsnæði ef ekki eftir því hvernig þsð býr núna?

ert | 14. jún. '20, kl: 20:07:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og það er ekki tekið tillit til fjárhag foreldra. Fólk á götunni sem á forríka foreldra fær punkta fyrir að vera á götunni. Þetta er frekar einfalt punktakerfi og tekjur foreldra koma hvergi inn í.

Júlí 78 | 14. jún. '20, kl: 22:04:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sýnist það ekki skipta neinu máli hvort fólk sé í lítilli íbúð hjá ættingja eða hvort það er í einbýlishúsi hjá ættingja. Þessi dæmi sem ég tók voru reyndar í sitt hvoru sveitarfélaginu í Reykjavík og svo öðru sveitarfélagi samt á höfuðborgarsvæðinu. Konan með soninn sem þurfti að hírast í íbúðinni hjá dóttur sinni í lítilli íbúð í Reykjavík var ekkert á leiðinni að fá íbúð þar þó hún væri með umsókn í gangi. Ég er reyndar ekki með mjög nýleg dæmi en svona var þetta fyrir nokkrum árum síðan.

En aðalatriðið er samt þetta finnst mér: Fólk sem hefur ekki húsnæði en neyðist til að liggja inn á öðrum ætti ekki að þurfa að bíða í einhver ár eftir húsnæði. Frekar í mesta lagi í 6 mánuði. Það sem ég á líka erfitt með að skilja af hverju hlutirnir eru svona hér en eru ekki vandamál í útlöndum, í bæjum sem eru jafnvel stærri en Reykjavík. Ég tala ekki um þetta út frá persónulegri reynslu. Em veit þó frá fólki sem ég þekki hvernig þetta er með leiguhúsnæði í þokkalega stórum bæjum í Svíþjóð og Danmörku hvernig því hefur gengið að fá leigt þar og hver leigan er hjá þeim en hef sjálf séð þessi leiguhúsnæði líka sem það býr í. Allt gert til að gera fólki auðvelt fyrir eins og þarna í Svíþjóð, ísskápur og frystir fylgir íbúðum og hægt að hafa eigin þvottavél í íbúð. Ekkert vandamál svo ef eitthvað kemur uppá eða bilar, það er lagað. Og íbúðir teknar í gegn ef þörf er á. 

En hérna, ef fólk þarf húsnæði og er ekki með góðar tekjur þá er það stimplað sem "vandamál" gæti maður haldið. Farið eftir einhverju punktakerfi með félagslegt húsnæði og erfitt fyrir fólk að komast inn í slíkt jafnvel þó það hafi ekki miklar tekjur. Svo ef það fær húsnæði loksins þá er þetta eins og að vinna í lottó, ég hef alveg séð fólk sem beið eftir svona húsnæði lengi. Rosa gleði og gaman að fá loksins félagslega íbúð!! Svona er þetta allt hér, ef einhver manneskja er svo kannski einstæð móðir og eitthvað fátæk þá þarf hún að fara bónarför til sveitarfélagsins til að betla einhver matarkort handa barninu svo barnið fái mat í skólanum!! Af hverju er ekki hér ókeypis matur í skólum? Jæja en þetta var svona hér fyrir nokkrum árum síðan, veit svo sem ekki hvort eitthvað búið að breyta þessu. Svo ef kannski einstæð móðir fær ekki félagslegt húsnæði vegna lágra tekna og neyðist til að leigja á almennum markaði þá neyðist hún líka til að leita til hjálparsamtaka til að fjölskyldan geti nú fengið að borða!! Þetta er svo bilað kerfi allt hér, ég fer ekki ofan af því.

ert | 14. jún. '20, kl: 22:27:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig ætlarðu að raða á forgangslista eftir húsnæði ef ekki eftir því í hversu mikilli þörf það er?
Viltu raða eftir aldri? Tekjum foreldra? Hvernig viltu breyta núverandi punktakerfi? Afnema punkta fyrir tekjutengingu? Afnema punkta fyrir óöruggt húsnæði? Ef við tökum alla punkta í burtu þá verða allir jafnir og hvernig veljum við þá á milli?

Júlí 78 | 14. jún. '20, kl: 23:18:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið er að það fólk sem er aftarlega á listanum er ekkert að fá húsnæði held ég, ekki einu sinni einhvern tímann. Listinn alltaf langur og þeir sem teljast vera í forgangi þeir eru alltaf í forgangi. Hinir sem liggja inn á öðrum teljast aldrei vera í forgangi já nema eins og þú segir í sérstökum undantekningartilfellum. En annars væri fínt að hafa þetta eins og í Svíþjóð, ódýrar íbúðir fyrir alla og ekkert verið að kalla það eitthvað félagslegar íbúðir. En sveitarfélagið getur þó sett fólk í forgang sem að er með lágar tekjur, sem sveitarfélagið er skuldbundið til að sinna. Enda líka á sveitarfélagið eitthvað í þessu húsnæðisfélagi þar. 

ert | 14. jún. '20, kl: 23:32:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem liggja inn á öðrum í mjög slæmum aðstæðum fá forgang vegna félagslegra aðstæðna. Örugg búseta inn á öðrum getur talist til punkta ef aðstæður eru slæmar t.d. ef einstætt foreldri býr í einbýlishúsi foreldra sinna með þeim og foreldrarnir eru virkir alkóhólistar. Þá fellur það undir félagslegar aðstæður.

Kanntu ekki á þetta punktakerfi sem þú ert svo ósátt við? Hverju viltu breyta í þessu punktakerfi? 

Ertu að segja þú viljir afnema punktakerfið en hvernig viltu þá taka inn fólk? 

Viltu bara hafa svo mikið af lausum íbúðum að fólk geti fengið íbúð daginn eftir að það sækir um og að hver sem er geti sótt um óháð tekjum eða öðrum aðstæðum? Jón með 1 milljón á mánuði geti sótt um félagslega íbúð og bara fengið það sem hann vill. Ef hann vill 8 herbergja íbúð fyrir sig þá fái hann hana bara daginn eftir? Að það sé bara til svo mikið af lausum íbúðum að það komi aldrei til þess að það þurfi að gera upp á milli fólks. Allir fái það sem þeir vilja daginn eftir og allir eigi sama rétt?

Júlí 78 | 15. jún. '20, kl: 01:03:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg fínt að það séu einhverjar lausar íbúðir, þannig hefur það verið þar sem ég þekki til í útlöndum a.m.k. stundum lausar íbúðir í boði. En þær sem eru lausar eru kannski eins spennandi eins og hinar sem getur tekið langan tíma að komast í. Þegar ég segi "spennandi" þá getur ákveðin staðsetning verið vinsælli en önnur. Líka getur húsnæðið sjálft verið meira spennandi en annað, húsnæði var þar misgamalt. Sumt nýrra en annað og líka boðið upp á raðhús þar en man ekki hvort raðhúsin voru meira fyrir hreyfihamlaða. 

Eins og ég sagði áður, biðtíminn eftir íbúð þyrfti að vera ekki lengri en 6 mánuðir. Veit samt ekkert hvort það var þannig þarna í Svíþjóð en a.m.k. tók það engin ár að komast í íbúð. Kannski bara ef fólki sóttist eftir að komast í annað húsnæði á öðrum stað í íbúð sem var "eftirsóttari". Þá bara tók fólk því sem bauðst fyrst en sótti svo um það sem það vildi helst fá. 

Eins og þú veist þá halda margir að þeir sem eru í félagslegum íbúðum hljóti að vera eitthvað vandræðafólk. Betra að nefna leiguíbúðir í húsnæðisfélagi ekki "félagslegar íbúðir". Svona húsnæðisfélag getur verið í eigu sveitarfélagins að hluta til að tryggja það að leigan fari ekki upp úr öllu valdi. Annars mæli ég bara með að þetta fólk hjá borginni kynni sér hvernig hlutirnir eru gerðir með þetta í Svíþjóð já og Danmörku, ég þekki það ekki nákvæmlega en veit að kerfið er miklu betra þar. Þúsund sinnum betra. Annað eins hefur þessi borgarstjórn tekið uppá, eru þau ekki að herma eftir öðrum norðurlandabúum með ýmislegt annað? Þau halda a.m.k. að af því það séu göngugötur þar þá geti það verið hér. Alveg sama þó að veðrið hér sé miklu verra á veturna en þar.

Nei, kann ekkert á þetta punktakerfi sem þú talar um, hef aldrei farið í félagslega íbúð sjálf en hef heyrt að fólki er raðað eftir því.

Fólk getur sett einhverjar óskir um íbúð, 2 herb. eða 3 herb eða 4 herb og verð sett inn. Held að 4 herb séu stærstu íbúðirnar. Jafnvel myndir af húsunum sem eru í boði á heimasíðunni og sýnt skipulag (teikning inn í hverri íbúð). Eina krafan er sú að fólk geti borgað leiguna en hún er sanngjörn í þessu húsnæðisfélagi þarna úti sem ég nefndi. Líklega fá þeir verr stöddu bara húsnæðisbætur og eru kannski sett í meiri forgang, hef ekki kynnt mér það nákvæmlega en fá einnig líklega alls konar stuðning frá sveitarfélaginu.

ert | 15. jún. '20, kl: 07:26:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þurfa að vera íbúðir fyrir alla án nokkurra skilyrða annars þarf að gera upp á milli fólks. Það þýðir ekki nokkrar íbúðir lausar heldur fullt þannig að allir geti fengið það sem þeir vilja. Um leið og 8 herbergja íbúð í Vesturbænum fer til einstaklings þarf að kaupa aðra svo næsti maður geti fengið slíka ef hann vill. Ég veit ekki um neitt land í heiminum þar sem félagslegt íbúðarkerfi raðar ekki fólki.

Júlí 78 | 15. jún. '20, kl: 09:03:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú snýrð útúr eins og venjulega. Sagði ég að það þyrfti að vera fullt af íbúðum lausar? Stundum þarftu að lesa betur það sem fólk segir. Ævinlega er það þannig á þessum vef að fólk les sumt en gleymir öðru sem skrifað er eða skautar framhjá því og þá hefst það að maður þurfi að tyggja hlutina ofan í það. Ekki þú ein um þetta. Ég sagði "alveg fínt að það séu lausar íbúðir" ég sagði líka: "stundum lausar íbúðir í boði." Það þýðir ekki að það sé kannski alltaf lausar íbúðir í boði. En já það þarf að vera hægt að fá íbúð á sanngjörnu verði. Það er hægt erlendis í svona húsnæðisfélögum, af hverju ætti það ekki að vera hægt hér? Nú ef einhver nennir ekki að fara í einhverja röð hjá einhverju húsnæðisfélagi og á nóg af peningum þá getur hann/hún sjálfsagt fengið leigt einhverja dýra íbúð á almennum markaði. Hættu svo að tala um einhverjar 8 herb íbúðir, ekki hef ég gert það. En sjálfsagt segirðu þetta til að vera eitthvað sniðug. 

ert | 15. jún. '20, kl: 09:22:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig ætlarðu að gera upp á milli fólks. HVernig viltu að punktakerfið sé? Þú vill ekki að það séu veittir punktar út frá því í hversu öruggu húsnæði fólk er.
Ef þú svaraðir spurningum þá þyrfti maður ekki að reyna að finna út hvað þú vilt. Þú vilt sem sagt punktakerfi en ekki núverandi punktakerfi en hvernig á það þá að virka? Hvða skipti máli í punktakerfinu sem þú villt taka upp?

Júlí 78 | 15. jún. '20, kl: 01:08:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þær sem eru lausar eru kannski EKKI eins spennandi eins og hinar sem getur  tekið langan tíma að komast í...átti þetta að vera.

kaldbakur | 13. jún. '20, kl: 23:50:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hver er að segja að það þurfi að hækka útsvar og aðra skatta þó að sveitarfélagið kom vel fram við borgarna eða eins og þú segir "gott við alla hópa" ? Það þarf ekkert útsvar uppá 40% 60% eða 80% til að koma eðlilega fram fram við borgarana eða að sveitarfélagið ræki skyldur sínar.
Reykjavíkurborg með núverandi stjórn hefur alla skattstofna á hæstu prósentum og hefur haft gífurlegar
skatttekjur í algjöru góðæri en hefur samt safnað skuldum. Ástæðurnar eru fyrst og fremst óstjórn og ill meðferð á fjármunum. Fyrri borgarstjórnir höfðu margar hverjar lægri skattprósentu og sinnu öllum sínum störfum í þjónustu við borgina og náðu að skila betri niðurstöðum efnahagslega, ár eftir ár.
Því miður hefur eyðsla og austur fjármuna í allskonar gæluverkefni og hreina vitleysu kostað borgarbúa stórfé.

ert | 14. jún. '20, kl: 00:39:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok þannig að fatlað fólk á að geta sótt eðlilegan stuðning til sveitarfélagsins.
Bara sá kostnaður sem yrði við að útvega fötluðu fólki eðlilegan stuðing hleypur á hundruðum milljóna. Þá eru allir aðrir hópar eftir. 

kaldbakur | 14. jún. '20, kl: 09:54:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það má gera fötluðum auðveldara að ferðast og aðgengi sem þægilegast fyrir fatlaða.
Ég hélt nú að allir væru sammála þessu. En það virðist sem Reykjavíkurborg vilji ekki fara eftir lögum sem eru ætluð til að tryggja þessi réttindi fatlaðra. Hatur borgarinnar b+ilum er svo mikið að jafnvel fatlaðir mega ekki nýta sín ökutæki.
Kostnaður við aðstoð og aðgengi fyrir fatlaða leggst á marga aðila. Sveitarfélög, ríki, einstaklingar og fyrirtæki eru allir í þeim hópi með fötluðum sjálfum.

ert | 14. jún. '20, kl: 10:02:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en af hverju talar fólk eins og þú aldrei fyrir rétti fatlaðra nema þegar það kemur að því að gagnrýna núverandi borgarstjórn.

Þér er skítsama um fatlaða (eins og alla aðra). Þú ert bara nota þá í baráttu þinni gegn borgarstjórnarmeirihlutanum. Alveg eins margir nota hinssegin fólk sem rök gegn múslimum.
Mér finnst það ógeðslegt að fólk taki upp málstað hóps í þeim eina tilgangi að nota hann í pólitískri baráttu án þess að hafa nokkur skilning eða samúð með hópnum. 

Þú ert svo mikið hvítur forréttinda karl að það liggur við að maður haldi að þú sért tilbúningur til að hæðast að og gera lítið úr þeim hópi. 

kaldbakur | 14. jún. '20, kl: 10:42:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér heyrist á þér Ert að þú hatir hvíta karlmenn.
Ertu bar ekki sjálf mikill rasisti ?

kaldbakur | 14. jún. '20, kl: 10:51:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit að málefni fatlaðara er stórt verkefni sem sífellt er til umræðu og unnið að úrbótum.
Það sama á reyndar við öll verkefni þjóðfélagsins. Málefni barna, ungmenna, aldraðra, kvenna karla, húsnæðismál, félagsmál, trúmál og öll málefni þjóðfélagsins. Mál geta svo orðið sérhæfðari eins og mál samkynhneiðra, brottfluttra, aðfluttra, flóttamanna, sjávarbyggða, landbúnaðar, suðfjár og sauðfjárvarna, hunda, katta o.s.f.v.

Það vill svo vel til að við höfum þig Ert sem ert sérfræðingur í öllum málum.
Gerir grín að öðrum og lítillækkar, snýrð útúr og ert bara eins og þú Ert.
Svo þegar þú ert komin í þrot með langavitleysuna þá feru að ráðást á persónur
viðmælanda. eins og núna er komið fyrir þér.

ert | 14. jún. '20, kl: 11:02:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef ég hefði einhvern tímann séð samúðarvott hjá þér garð annarra þá myndi ég skammast mín

Júlí 78 | 14. jún. '20, kl: 11:01:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki aðalatriðið sem kaldbakur er að segja að " það virðist sem Reykjavíkurborg vilji ekki fara eftir lögum sem eru ætluð til að tryggja þessi réttindi fatlaðra."? Mér finnst a.m.k. að það eigi að fara að lögum.

Það hljómar nú kannski stundum í mínum skrifum hér að ég sjálf sé í einhverri pólitíksri baráttu og að aðalmálið hjá mér sé að gagnrýna núverandi borgarstjórn vegna þess að ég sé á móti einhverjum flokkum. Það er alls ekki svo hjá mér að minnsta kosti, hef meira að segja örugglega einhvern tímann kosið Samfylkinguna í ríkisstjórn. Trúði einhvern tímann að Jóhanna gæti breytt málum til batnaðar. En ég er á móti þessar borgarstjórn eingöngu af því að mér finnst þau vera með of mikið af mistökum, of mikið fjáraustur í vitleysu og svo framvegis. En sjálfsagt gera þau eitthvað gott, það hefur bara ekki komið mikið fram í fréttum.

ert | 14. jún. '20, kl: 11:20:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst aðalatriðið vera að hann er ekki að tala um slæma stöðu fatlaðra heldur hvað borgarstjórn er ömurleg. Hann hefur aldrei sýnt málefnum fatlaðra áhuga. Það hefur verið margbrotið á þeim og af öðrum sveitarstjórnum. Hann er einfaldlega að notfæra sér þá í baráttu gegn borgarstjórninni. Það er skítlegt eðli að mínu mati.

kaldbakur | 14. jún. '20, kl: 14:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gaman að þessu:
"Mér finnst aðalatriðið vera að hann er ekki að tala um slæma stöðu..... "
Hversvegna ertu svona örg útí mig ?
Ég skil vel að ég sé aðalatriðið, það er ekkert nýtt fyrir mér.
En ég vil nálgast málin á jákvæan hátt.
Þannig hefur mér tekist að hemja hinar mestu óhemjur ... og held að þú sért vel
temjanleg.
Vertu bara bjartsýn og líttu til þeirra hluta sem þú hefur náð tökum á í lífi þínu
og líttu bara á þá sem áfangasigra og þú hafir hlutverki að gegna og fólk líti upp til þín.

ert | 14. jún. '20, kl: 14:51:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Viltu nálgast málin á jákvæðan hátt? Einmitt. Þú vilt nálgast núverandi birgarstjórn á jákvæðan hátt þess vegna hefurðu ekki sett eitt einasta jákvætt innlegg um hana.

kaldbakur | 14. jún. '20, kl: 18:49:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara mjög lítið jákvætt að segja um núverandi borgarstjórn.

ert | 14. jún. '20, kl: 20:09:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þó eitthvað fyrst það er lítið en aldrei nefnirðu þetta litla þrátt fyrir að vilja nálgast öll mál á jákvæðan hátt.

kaldbakur | 14. jún. '20, kl: 22:36:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já fyrst þú villt heyra eitthvað sem hefur skánað t.d. frá því Jón Gnarr var þarna. Þá má nefna að borgin
er byrjuð að slá og hirða graseyjur milli umferðaræða.

ert | 14. jún. '20, kl: 23:01:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já vá, þetta tókst hjá þér eftir mörg ár af jákvæðni!

kaldbakur | 13. jún. '20, kl: 10:12:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hatrið á bílnum yfirskyggir allt annað hjá þessum Skipulaggsboggum.
Svo reynir Holuhjjálmar líka að dreifa holum í flugvöllinn.
Dagurinn veit bara ekkert af þessum hrekkjarbrögðum krakkanna því hann er alltaf í myndatökum.

ert | 13. jún. '20, kl: 10:01:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók þannig að ég er þú. Þetta er bara barnalegt

kaldbakur | 13. jún. '20, kl: 11:05:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert ég ?

Spice16 | 17. jún. '20, kl: 23:13:41 | Svara | Er.is | 1

Þetta er ótrúlegur yfirgangur hjá Reykjavíkurborg og mikil þráhyggja í gangi gagnvart einkabílnum. Útiloka einkabílinn og þar með líka fatlað fólk ... EF þeir fá það í gegn sem ég ætla rétt að vona að takist ekki. Ótrúlega margt heimskulegt sem þessi borgarstjórn hefur framkvæmt. Öryrkjabandalagið birti þetta á vefsíðu sinni vegna göngugatnanna: https://www.obi.is/is/utgafa/frettir/reykjavik-vill-ekki-akstur-fatladra-um-gongugotur

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Sell CVV Good and Fast All Country, WU Transfer, Remove, Track 1 & 2, Paypal= ICQ # : 55-96-56 maestro50 30.7.2020
Sell CVV Good and Fast All Country, WU Transfer, Remove, Track 1 & 2, Paypal= ICQ # : 55-96-56 maestro50 30.7.2020
Bleytan bjargar ! Kristland 29.7.2020 30.7.2020 | 02:12
Breytingarskeið olla2 22.7.2020 30.7.2020 | 01:47
Kári Stefánsson og Íslensk Erfðagreining búin að krækja í fálkorðuna. Svarthetta 29.7.2020 29.7.2020 | 20:10
Fæðingarorlof, atvinnuleysi Lepre 29.7.2020
Laun rennismiða? odyrbill13 29.7.2020 29.7.2020 | 13:06
Heiðni vs Kristni Yggdrasil91 28.7.2020 29.7.2020 | 10:58
Að selja/gefa á Bland og reiknisnúmer...??? KollaCoco 28.7.2020 29.7.2020 | 10:32
Þið sem eigið prjónavél baldwin 21.11.2012 28.7.2020 | 20:58
Búum til betri báta. Flactuz 28.7.2020
Skrá í sambúð Skrattastrumpur 26.7.2020 28.7.2020 | 18:45
prótínduft terrorist 27.7.2020 28.7.2020 | 11:42
Heimasíða Satans ! Kristland 27.7.2020
Breyta starfshlutfalli á vinnumálastofnun? Bella2397 27.7.2020
Staða hinzegin fólkz Flactuz 23.7.2020 27.7.2020 | 12:43
Spákona/miðill bembla 26.7.2020 27.7.2020 | 11:01
Borða bara nammi!!!! megagells 27.7.2020
Spákona/miðill bembla 26.7.2020
Jarðgöng út í Vestmannaeyjar. Svarthetta 24.7.2020 26.7.2020 | 18:08
Beikonbræðingur... hvað er í honum??? KollaCoco 26.7.2020
ÞETTA ER EKKI REFSING! nögl 8.5.2005 26.7.2020 | 14:50
Sambúð/ekki sambúð/barnabætur/ekki barnabætur og fleira. GR123 15.10.2013 26.7.2020 | 10:59
Ættarmót. Hvar? Kazza 25.7.2020
hvað á ég að gera Twitters 24.7.2020 25.7.2020 | 13:43
Sundleikfimi broken heart 25.7.2020
Síða 3 af 29213 síðum

Umræðustjórar: MagnaAron, ingig, Coco LaDiva, vkg, tinnzy123, aronbj, rockybland, Bland.is, mentonised, anon, TheMadOne, joga80, superman2, Gabríella S, krulla27, flippkisi, Krani8