Gera nafnið á manninum opinbert

spikkblue | 24. sep. '19, kl: 10:11:55 | 1133 | Svara | Er.is | 0

Heppilegast væri ef við tækjum sama pól í hæðina á svona menn eins og Duterte gerir í fíkniefnastríðinu.

Einu krípinu færra og hægt að bjarga öðrum börnum frá sömu örlögum.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019/09/24/lokkadi_barn_upp_a_loft/

En nú segja væntanlega öfga-vinstri réttlætisbullurnar að það megi ekki, maðurinn eigi fullan rétt á að draga andann og halda áfram að misnota börn.

 

Kingsgard | 24. sep. '19, kl: 20:36:02 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst bara ekkert of mikið að borgurum væri frjálst að beita fyrirbyggjandi aftökum á ætluðum brotamönnum áður en skaðinn er skeður !

ert | 24. sep. '19, kl: 21:02:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það myndi fækka mikið á þessum vef :)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 24. sep. '19, kl: 22:23:40 | Svara | Er.is | 0

Hvernig lýst þér á opinberar hengingar?

spikkblue | 25. sep. '19, kl: 10:24:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Algjör óþarfi. Við erum ekki eins og villimennirnir í Saudi Arabíu og Íran t.d., snarbilaðir múslimaskrattar.

En það er sjálfsagt að fjarlægja svona menn af götunni og úr lífi okkar.

Hagur barnanna er hagur okkar allra.

Hauksen | 26. sep. '19, kl: 23:22:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vel

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

T.M.O | 27. sep. '19, kl: 00:48:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, þá er um að gera að flytja þangað sem það er gert og skilja okkur hin eftir í siðmenningunni. Maður getur ekki bæði étið kökuna og átt hana

Hauksen | 26. sep. '19, kl: 23:23:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vel

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

spikkblue | 25. sep. '19, kl: 13:10:30 | Svara | Er.is | 0

Þekkir einhver til þessa máls? Getið þið svarað því af hverju maðurinn er ekki nafngreindur opinberlega?

Nú er vitað hver þetta er, búið að bjóða honum í kaffi og smákökur hjá löggunni, og svo kemur þetta klassíska, ekkert meira gert í málinu. Nú ef svo ólíklega skyldi vilja til að hann yrði ákærður, þá er þetta smámál í laganna skilningi og refsingin í samræmi.

T.M.O | 25. sep. '19, kl: 13:16:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er örugglega ekkert að gerast fyrst þú ert ekki búinn að frétta af því. Nei sorrý, viðkomandi er örugglega í kaffi og smákökum hjá löggunni....

spikkblue | 25. sep. '19, kl: 14:18:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann er búinn í kaffi hjá löggunni og hvað svo? Jú nákvæmlega það sem ég sagði að myndi gerast. Maðurinn fær að ganga laus svo nú er bara að halda áfram að taka sénsinn á kostnað barnanna og sjá hvort hann geti ekki gengið lengra næst, nauðgað eða jafnvel nauðgað og drepið barn.

Vel gert lögregla, vel gert!

ImWalkingHere | 1. okt. '19, kl: 19:17:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég deili áhyggjum þínum Spikkblue. Þessu maður á að sjálfsögðu að vera læstur inná kleppi.

----------------------------------------------------------------------------

http://www.postavy.cz/foto/cousin-nicky-foto.jpg

T.M.O | 2. okt. '19, kl: 03:02:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Barnaníðingar eru ekkert endilega geðveikir en það er víst skilyrðið fyrir að vera lokaður inni á kleppi.

Geiri85 | 26. sep. '19, kl: 01:18:46 | Svara | Er.is | 3

Já pældu í því ef við hefðum bara strax hengt alla sakborninga í Guðmundar- og Geirfinnsmálinu að þá væri þetta fólk ekki með eitthvað vesen í dag. 

spikkblue | 23. okt. '19, kl: 13:46:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Epli og appelsínur. Þessi maður var staðinn að verki. Það er búið að færa sönnur á hver þetta er.

Þess vegna er sjálfsagt að hengja upp myndir af honum út um allan bæ, sérstaklega á svæðum þar sem börn koma saman.

gummi1983 | 3. okt. '19, kl: 12:59:59 | Svara | Er.is | 0

Ég væri frekar til i að loka þig, ert, júlí 78 og kaldbak inni (ásamt öllum hinu nýju nikkunum sem eru að spretta her upp) bendir allt til þess að þetta sé eini og sami maðurinn að tala við sjálfan sig á 4 aðgöngum. Það er alls ekki i lagi.

T.M.O | 3. okt. '19, kl: 15:02:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér líður eins og það sé verið að skilja mig útundan lol. Þessi eini einstaklingur gerir þá varla mikið annað haha

ert | 3. okt. '19, kl: 16:04:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorrý að ég gleymdi þér. Ég væri til að loka allar útgáfur af mér inni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 3. okt. '19, kl: 18:30:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það væri örugglega skynsamlegast miðað við alla þessa persónuleika sem við erum......


Image result for split gif

ert | 3. okt. '19, kl: 20:13:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

góð mynd hjá mér

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Wilshere19 | 4. okt. '19, kl: 03:08:21 | Svara | Er.is | 0

Bara nákvæmlega með hvað að markmiði á að nafngreina?

nurgissol | 6. okt. '19, kl: 11:19:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Menn eru ekki nafngreindir nema þeir hafi verið dæmdir.

Wilshere19 | 17. okt. '19, kl: 14:04:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það svaraði ekki spurningunni. Hvað er markmiðið með nafngreiningu? Til hvers?

nurgissol | 20. okt. '19, kl: 18:18:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kannski til að vara annað fólk við........ halfviti.

ert | 20. okt. '19, kl: 18:23:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en flestir sem misnota börn eru tengdir þeim - er þá ekki bara eðlilegt að sýna börnum myndir af feðrum og öfum og bræðrum sínum og segja þeim að vara sig á því

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 20. okt. '19, kl: 19:01:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

*hóstbláttáframhóst*

Geiri85 | 23. okt. '19, kl: 18:48:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vara annað fólk við hvernig? Ég held þetta sé alveg örugglega þannig í þéttbýli að það er einhver í hverju hverfi sem er haldinn barnagirnd. Gott að vera meðvitaður um það almennt þegar kemur að öryggi. En að nafngreina menn? Held að það snúist frekar um að múgurinn taki réttlætið í eigin hendur. En einhverjir vilja það kannski ok. 

Wilshere19 | 31. okt. '19, kl: 07:42:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eina sem nafngreining gerir er að búa til æsing og fólk tekur lögin í sínar hendur, sem endar aldrei vel. En ef við ætlum að fara á svona lágt plan að kalla aðra hálfvita fyrir að vera með aðra sýn en þú, þá geturðu gleymt því að ég sé að fara að skrifa fleiri orð til þín.

spikkblue | 31. okt. '19, kl: 16:29:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sammála því, það er óþarfi af nurgissol að vera uppnefna þig fávita fyrir að spyrja spurningar og hafa skoðun á málunum.

En varðandi nafngreiningar og myndbirtingar, þá vel ég frekar að taka sénsinn á að fólk verði með æsing og taki lögin í sínar hendur, heldur en að haldið sé hlífskildi yfir barnaníðingum.

Ég vel einfaldlega hag barnanna fram yfir hag barnaníðinganna. Ég veit vel að það að opinbera þá gerir börnin ekkert endilega öruggari fyrir vikið, en fólk hefur þá betri möguleika á að verja börnin ef það veit hvort níðingur búi í næsta nágrenni við það eða sé jafnvel kominn í vinnu innan um börnin.

spikkblue | 23. okt. '19, kl: 13:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til að fólk geti verið á varðbergi gagnvart manninum.

Hengja upp myndir af honum, mynd og nafn, á öll svæði þar sem börn koma saman.

Börnin eiga að njóta vafans, ekki gerandinn.

Það er markmiðið með nafna og myndbirtingu af barnaníðingum.

ert | 23. okt. '19, kl: 14:30:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Viltu sem sagt setja þá ábyrgð á börnin að læra að þekkja manninn og forðast hann?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 23. okt. '19, kl: 17:53:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú vilt sem sagt að barnaníðingar hljóti vernd og fái að ganga um án þess að nokkur viti af þeim.

T.M.O | 23. okt. '19, kl: 18:08:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er einmitt bara annaðhvort eða. Þú vilt þá kannski að börn séu hrædd á nánustu karlkyns ættingjum svo að þau þora ekki vera ein með þeim. Þar er langmesta hættan.

spikkblue | 23. okt. '19, kl: 21:24:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru þetta þín rök fyrir því að vernda þá níðinga sem vitað er um?

T.M.O | 23. okt. '19, kl: 21:44:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega það sem ég var að segja... fyrst ég segi eitthvað sem fellur ekki að þínum hugmyndum þá hlýt ég að vera óvinurinn...

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 10:50:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ókei, hvað viltu að sé gert við barnaníðinga? Finnst þér rangt að láta vita af þeim?

Nú veit ég ekkert um það hvort þú eigir börn eða ekki, en ef þú ættir barn/börn, myndir þú vilja vita af því ef barnaníðingur ætti heima í sama stigagangi eða sömu götu? Ekki koma með þessu þvælu um alla afana og frændurna, því við vitum vel að það er ekki hægt að merkja alla níðinga, en þýðir það að þeir sem vitað er um eigi að fá að ganga um frjálsir án þess að það komi nokkurri manneskju við?

T.M.O | 24. okt. '19, kl: 12:41:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Pabbarnir eru verstir. Hlutfallslega margfalt líklegra að barn sé misnotað af skyldmenni eða fjölskylduvin en manninum í næsta húsi. Að þér finnist það vera þvæla er þitt vandamál. Að vara barn við pabba sínum er besta vörnin við kynferðislegu ofbeldi og það er hópur af fólki sem er einmitt að gera það. Það hefur líka verið margsannað að segja börnum að fara ekki upp í bíla hjá ókunnugum hefur sáralítið að segja. Börn geta ekki tekið ábyrgð á að verða ekki fyrir kynferðislegu ofbeldi og það er rosalegt niðurrif fyrir barn að trúa því að það sé því að kenna eða það hefði átt að vita betur.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 12:52:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá hvað þú ert vitlaus manneskja.

Hefurðu lesið allar fréttirnar um börn sem var reynt að lokka upp í bíla en þau náðu að forða sér í burtu og/eða kalla eftir hjálp?

Segðu mér að það hafi verið tilgangslaust að kenna þeim að falla ekki fyrir því þegar ókunnugur maður stoppar bíl og segir: "komdu og skoðaðu hundinn minn" eða "mamma þín er á spítala og ég átti að sækja þig".

Nei, TMO veit betur og veit að það var tilgangslaust að kenna börnunum að hlaupa í burtu í staðinn fyrir að setjast upp í bílinn.


Það er enginn að tala um að gera börnin ábyrg fyrir því að vera misnotuð.

En gott að þér þykir sjálfsagt að vernda barnaníðinga og alls ekki að afhjúpa/opinbera þá sem eru slíkir.

ert | 24. okt. '19, kl: 12:59:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju þura börnin að fletta upp í myndaalbúmi áður en þau setjast upp í bíl með ókunnugum til að skoða hvort bílstjórinn sé barnaperri. Er ekki nóg að kenna þeim að fara ekki í bíl með ókunnugum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 14:43:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver var að tala um að börn eigi að fletta upp í myndaalbúmi?

Samkvæmt TMO er tilgangslaust að kenna börnum að fara ekki upp í bíl með ókunnugum.


Ég segi að það sé til gagns að:

a) kenna börnum að fara ekki upp í bíl með ókunnugum (enda hefur það sannað sig).

b) að það væri mjög gagnlegt að geta flett upp nöfnum og myndum ásamt heimilisfangi barnaníðinga. Reyndar á heimilisfang þeirra að mínu mati að vera annaðhvort í fangelsi, eða í skráningarbók kirkjugarðanna :)

ert | 24. okt. '19, kl: 14:45:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en athyglisskekkja hefur drepið marga og í þessu tilfelli þá myndi gera ákveðnum hópi mun auðveldara fyrir með að nauðga börnum - það að halda að hættan komi að utan er hættulegt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 17:58:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hættan kemur líka að utan. Það eru predatorar sem herja á börn utan fjölskyldu sinnar, af hverju má ekki nafn og myndbirta þá opinberlega svo hægt sé að vara við þeim?

Finnst þér það ekki koma neinum við? Þessi maður sem gekk inn í skólann gæti þess vegna verið kominn í vinnu í Vatnaskógi næsta sumar, sérðu ekkert athugavert við það?

ert | 24. okt. '19, kl: 19:40:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hún gerir það. Það er einkenni athygliskekkna. Já mynd birting af grunuðum getur komið í veg fyrir að þeir fái vinnu. Þá er líka lítið mál fyrir mig að ásaka þig og henda upp mynd af þér og þú færð ekki vinnu. Hingað til hefur talist nægilegt að framvísa sakavottorði en það er alveg rétt aðeins örlítið brot þeirra sem misnota börn fá dóm. En já myndbirting af ásökuðu fólki leysir hluta þess vanda

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 30. okt. '19, kl: 14:30:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú er ég ekki að tala um mynd- og nafnabirtingu á ásökuðu fólki, heldur á fólki sem hefur hefur sannanlega gerst brotlegt um barnaníð.

Maðurinn sem gekk inn í skólann náðist og játaði brot sín. Það er af lögregluyfirvöldum hver maðurinn er. Samt er látið eins og það komi okkur hinum ekki við.

Viltu vita af þínu barni eða börnum yfir höfuð í hans höndum?

spikkblue | 30. okt. '19, kl: 14:31:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er VITAÐ (vantaði) af lögregluyfirvöldum hver maðurinn er...

ert | 30. okt. '19, kl: 15:39:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú vilt beina athygli okkar að vel innan við 1% þeirra sem brjota kynferðislega á börnum og að við lærum að passa okkur á þeim en að við höfum svo ekkert áhyggjur af hinum (sem eru reyndar líklegri til brjóta lengur á börnunum okkar) 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 31. okt. '19, kl: 16:32:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað getum við langt langt í frá aldrei vitað um alla barnaníðinga, en það þýðir ekki að það eigi að verja þá sem vitað er um.

Ég myndi t.d. vilja vita hvort það væri barnaníðingur fluttur inn í næsta hús/íbúð við mig, eða hvort þjálfari barnsins væri þekktur barnaníðingur.

Það er réttur barnsins að fá alla þá vernd sem það getur.

 
ert | 31. okt. '19, kl: 17:43:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ætlarðu að gera við þær upplýsingar að vita að maðurinn næsta húsi sé barnaníðingur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 31. okt. '19, kl: 17:46:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ég skil ekki þetta með þjálfarann - þú ert að tala um menn sem hafa fengið dóma en á sama tíma um menn sem eru ekki með kynferðisdóma á sakarskrá sinni. Hvernig sérðu þá stöðu koma upp?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 11. nóv. '19, kl: 12:21:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afskaplega geturðu gert einfalda hluti flókna, það er sjálfsagt mál að geta flett því upp hvort þjálfari eða einhver sem er viðloðinn starf með börnum sé þekktur barnaníðingur.

Hvað ég myndi gera við upplýsingar um að maðurinn eða konan í næsta húsi sé barnaníðingur, það er bara mitt mál. En það er allavega réttur minn að fá að vita það, sama þótt þú hafir engan áhuga á slíkum upplýsingum.

ert | 11. nóv. '19, kl: 12:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Af hverju á maður að hafa fyrir því að fletta því upp?
Af hverju viltu afnema það að fólk skili inn sakavottorði þegar það sækir um störf með börnum og hleypa þannig barnaníðingu að og setja það síðan á ábyrgð foreldra að fletta öllum upp. Er ekki mikið meiri áhætta falin í því að leyfa dæmdum barnaníðingum að vinna með börnum og setja ábyrgðina á foreldra en að krefjast sakavottorðs?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 11. nóv. '19, kl: 13:11:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bla bla bla frá þér eins og alltaf.

Það á að sjálfsögðu bæði að láta alla sem starfa með börnum skila inn sakarvottorði, auk þess sem kynferðisbrot gegn börnum eiga aldrei að fyrnast af slíku vottorði.

Það á líka að hafa fyrir fólk, opinn aðgang að skrá yfir barnaníðinga ásamt því að dvalarstaður þeirra sé (kannaður) og merktur þannig að hver sem vilji geti flett upp og athugað hvort slíkur búi í sama stigagangi eða sömu götu.

Ólíkt þér og þínum lélegu útúrsnúningum þá ber ég hag barnanna umfram hag barnaníðinga og vill að sem flestar leiðir séu opnar svo hægt sé að fylgjast með þeim.

Reyndar mætti við þetta bæta að allir barnaníðingar eiga að vera skikkaðir til að ganga með staðsetningarbúnað á sér það sem eftir er af ævi þeirra.

ert | 11. nóv. '19, kl: 13:15:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Af hverju þarf að fletta fólki upp sem er búið að skila inn sakavotorði? Það er genginn tilgangur með slíku.
Þannig er tilgangur uppflettingar bara að njósna um nágranna.
Ekki þvæla þá um störf með börnum til að réttlæta það að fletta upp öllum nágrönnunum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 15. nóv. '19, kl: 11:02:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er að tala um að fletta upp öllum nágrönnunum?

Það er sjálfsagt að hægt sé að nálgast upplýsingar um þekkta barnaníðinga á auðveldan máta.

Það geta allir farið á netið í dag og fundið upplýsingar um hverfisverslun í sínu næsta nágrenni, það ætti að vera alveg jafn sjálfsagt að geta fundið upplýsingar um það hvort barnaníðingur sé í næsta nágrenni.

Af hverju viltu annars vernda barnaníðinga?

ert | 15. nóv. '19, kl: 11:07:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það eru ekki til ódæmdur barnaníðingur og þú munt þannig vita af öllum banrníðingum á landinu ef þú kemst í slíka skrá. Það þýðir þú getur eyðilagt það góða staf sem þeir vinna með barnaníðingsskap. Ég vil vernda barnaníðinga af því að mér finnst þeir vinna gott starf og ég styð þá heilshugar. Það var virkilega gefandi fyrir mig að láta nauðga mér 8 ára gamalli og það var æðislegt að finna fyrir stórum lim inn í mér. 
Heimskulegar spurningar kalla á heimskuleg svör.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 24. okt. '19, kl: 15:54:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á þá að taka þá sem eru að losna úr fangelsi fyrir barnamisnotkun, sama hvort viðkomandi beraði sig eða nauðgaði barni, af lífi?

T.M.O | 24. okt. '19, kl: 15:57:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það myndi reyndar fara að líta út fyrir að barnamisnotkun væri nánast bara frá ókunnugum, börn sem hafa verið misnotuð vilja yfirleitt ekki að þeirra nánustu væru drepnir af því að þau sögðu frá...

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 18:09:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki auðvelt mál. En finnst þér það vera rök fyrir því að allir barnaníðingar fái að ganga lausir?

Þessi sem ég er að tala um gekk inn í skóla í þeim tilgangi að misnota barn. Hann var ekki ættingi eða nánasti, hann valdi barn af handahófi.

Finnst þér vegið að honum með því að vara aðra við honum?

Af hverju viltu vernda þennan mann?

T.M.O | 24. okt. '19, kl: 18:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil ekki vernda hann sérstaklega en ég trúi að ef við byrjum að svifta fólk mannréttindum eftir geðþótta þá gæti það endað ansi illa fyrir samfélagið.

spikkblue | 30. okt. '19, kl: 14:32:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, hvort vega hærra að þínu mati, mannréttindi barna, eða mannréttindi barnaníðings?

T.M.O | 30. okt. '19, kl: 15:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvorugt og bæði. Við búum í siðuðu samfélagi. Mannréttindi barna eru meiri en fullorðinna, það minnkar ekki mannréttindi annarra.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 18:02:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, sjálfsagt er nóg að loka flestar þessar skepnur inni ævilangt. En suma má alveg taka strax til slátrunar og losa okkur við.

Hérna er t.d. fínasta frétt af einum slíkum

https://www.telegraph.co.uk/news/2019/10/14/richard-huckle-one-britains-worst-paedophiles-murdered-prison/

T.M.O | 24. okt. '19, kl: 18:24:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Viltu dauðarefsingar á íslandi?

spikkblue | 30. okt. '19, kl: 14:35:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Uh, ef um mann eins og þennan Richard Huckle er að ræða, þá já, ekki spurning. Dauðarefsingu og helst kvalarfulla. Ég vona að hann hafi þjáðst vel og lengi áður en hjartað hætti að slá.

Hvað finnst þér að eigi að gera við einhvern sem nauðgar eða lætur nauðga börnum allt niður í 6 mánaða ung?

Þetta er ekki eins og um slys hafi verið að ræða, maðurinn er að þessu ítrekað og reynir þar að auki að hagnast á því. Þetta er hobby og business fyrir hann.

Hvað viltu gera við svona menn?

T.M.O | 30. okt. '19, kl: 15:54:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil að þeir detti niður brattann stiga og hálsbrotni á leiðinni en ég vil ekki að samfélagið taki þátt í að myrða neinn. Ef börnin mín myndu lenda í svona viðbjóði þá myndi ég hiklaust drepa viðkomandi og taka afleiðingunum. Ég vil samt ekki að samfélagið myrði fólk með blessun yfirvalda. Ég myndi reyndar þurfa að undirbúa mig vel þar sem það fer yfirleitt meiri mannafli í að verja brotamenn fyrir ættingjum fórnarlamba og annarra sem ætla sér að taka réttlætið í sínar heldur en að gæta fangans.

T.M.O | 24. okt. '19, kl: 13:28:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En gott hjá þér að fela þig á bak við rökvillur og vilja hefnd frekar en allt annað.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 14:43:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rökvillu? Hefnd?? Um hvað ertu að tala???

Geiri85 | 23. okt. '19, kl: 18:52:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú átt einfaldlega að gera ráð fyrir því að það sé einhver barnaperri í hverfinu og gera viðeigandi ráðstafanir. Athugaðu að það er örugglega bara minnihluti sem hefur verið böstaður hvort sem er.


Ég held að þú sért bara að vona eftir því að einhver lúskri á þessum mönnum. Það er í raun eini tilgangurinn með að fara út í mynd- og nafnbirtingu.

spikkblue | 23. okt. '19, kl: 21:23:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vissulega. En er ekki sjálfsagt að láta vita ef það er þekktur níðingur sem býr í næsta nágrenni við mann? Þá veit folk allavega um einn sem þarf að varast sérstaklega.

ert | 23. okt. '19, kl: 19:17:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ö þannig að allir barnaníðingar hafa verið dæmdir Og það nægir að passa sig á þessum dæmdu? Í hvaða draumalandi býrð þú?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 23. okt. '19, kl: 21:22:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru þetta rökin þín fyrir því að vernda þekkta barnaníðinga og leyfa þeim að ganga um eins og frjálsir men?

Af hverju er þér svona mikið í mun um að vernda barnaníðinga?

ert | 23. okt. '19, kl: 21:50:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Vernda þá? Já ég styð friðlýsingu á barnaníðinga eins og plöntur í útrýmingahættu.
Hættu að bulla.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 10:52:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bulla? Þú talar 100% gegn því að maður sem er barnaníðingur verði opinberaður sem slíkur.

ert | 24. okt. '19, kl: 11:01:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já og þess vegna finnst mér að það verði að vernda þá með öllum ráðum. Helst sleppa að dæma þá. Og guð hjálpi okkur ef við breytum lögum til að það sé hægt að fá fólk með menntun til að fylgjast með þeim. Nei við viljum að almenningur vakti þá. Það eru bara menntaðir fávitar sem segja að áreiti alemnnigns geti stuðlað að frekari brotum- við skulum ekki taka mark á fólki sem er menntað í þessum fræðum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 12:58:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er enginn að tala um að almenningur eigi að sjá um að vakta þá, heldur að almenningur eigi rétt á að vita hvort þeir búi í sama stigagangi eða sömu götu.


Að sjálfsögðu á ekki bara að vakta barnaníðinga af viðeigandi yfirvöldum, heldur á einfaldlega að læsa þá inni til æviloka, enda margsannað að barnagirnd er ekki eins og eitthvað kvef sem gengur yfir.

En nei nei, þér er meira annt um að passa upp á friðhelgi barnaníðinganna, vernda þá frekar en börnin.

ert | 24. okt. '19, kl: 13:01:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að fólk á að taka að sér að dreifa upplýsingum um barnaníðinga til annarra? Heldurðu engin rugluð kona muni notfæra sér þá leið til að ná sér niður á barnföður sínum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 14:45:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Uh, þær eru nú þegar að því. Þess vegna væri ágætt að slíkur gagnagrunnur væri á forræði þar til gerðra yfirvalda.

Og af hverju talarðu bara um konur í þessu samhengi? Eru engin dæmi um að karlar dreifi fölskum upplýsingum um konur í sama tilgangi??

ert | 24. okt. '19, kl: 14:46:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Nei, það er mjög sjaldgæft að karlmenn bei upp á konur að hafa nauðgað börnunum í hjónabandsdeilum.
Það aþrf lagabreytingu

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 18:06:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Þarf lagabreytingu til að karlmenn beri eitthvað upp á konur í hjónabandsdeilum?

ert | 24. okt. '19, kl: 19:31:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei til að yfirvöld megi fara gegn persónuverndarlögum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 24. okt. '19, kl: 14:51:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þekkir þú dæmi þess að karlmenn hafi logið því að konan hafi misnotað börnin sem hluti af forræðisdeilu? Ég hef sem betur fer aldrei heyrt af slíku. Geturðu sagt okkur aðeins af slíkum málum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 24. okt. '19, kl: 18:05:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tiltók aldrei hvaða fölsku upplýsingum karlar gætu hafa dreift um konur í þeim tilgangi að koma höggi á þær.

ert | 24. okt. '19, kl: 19:30:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þeim upplýsingum kann vera dreift með mynd af konunni?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Hjàlp! HM000 23.7.2023 31.7.2023 | 17:55
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Síða 9 af 47622 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, annarut123, paulobrien, Guddie, Paul O'Brien, tinnzy123, Kristler, Bland.is