Getum við sent alla þá sem elska fjölmenningu til Sýrlands?

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 20:44:51 | 438 | Svara | Er.is | -5

Afghanistan, Bahrain og Líbýa svo fleiri staðir séu nefndir.

Ég meina fyrst þetta fólk elskar fjölmenningu og blöndun á kynþáttum, fólk með dökka húð og múslimatrúar svona mikið sem og tortímingu á þeirri menningu sem það ólst upp við og fólkið sem ól það þá ætti það að elska aðstæðurnar í þessum löndum sem ég tala um hér.

Fólk sem ég væri til í að senda með fyrstu ferð eru : Mainstream, Ranímosk og Fíbbla.

 

ert | 15. nóv. '15, kl: 20:51:43 | Svara | Er.is | 7

Hmm, er ekki Sýrland einmitt að verða einsleitt? Þá er ekki fjölmenning þar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 20:55:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það verður fjölmenning ef við sendum þetta fólk þangað. Þá getur það blandast með hinum og þá er draumi þeirra uppfyllt.

ert | 15. nóv. '15, kl: 21:04:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Nei, skipulögð útrýming á fólki af öðrum uppruna og siðum er ekki fjölmenning - jafnvel þótt að slík hafi verið stundað í Evrópu af hvítum kristnum mönnum á þessari og síðustu öld.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 21:10:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En samt vilja þeir kalla þetta fjölmenningu þegar þetta er ekkert annað en skipulögð útrýming á einum kynþætti.

ert | 15. nóv. '15, kl: 21:11:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hverjir vilja kalla Sýrland undir stjórn IS fjölmenningarland?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 21:16:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enginn en það verður það ef þetta fólk sem við sendum þangað fer að blandast með þeim. Ég vona að þeir geri það þá þarf ég ekki að hlusta á þessu heimsku mikið lengur.

ert | 15. nóv. '15, kl: 21:19:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þannig að fjölmenning byggir á þjóðarmorðum í þínum huga?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

realityreason
ert | 15. nóv. '15, kl: 21:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Þannig að Hitler var að koma á fjölmenningu. OK.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 22:16:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Bingó.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir fjölmenning en í raun er þetta útrýming á kynþætti þannig já Hitler var að koma á útrýmingu.

ert | 15. nóv. '15, kl: 22:22:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hver er munurinn á því að útrýma kynþætti og fjölmenningu?

Fjölmenning felur alltaf í skipulagða útrýmingu á kynþáttum með fjöldamorðum. Fjölmenning felur í sér eina menningu, eina þjóð og að aðrir séu skipulega myrtir. Þannig að Hitler hlýtur að hafa verið að koma á fjölmenningu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:26:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei hann var að koma á útrýmingu!

Fjölmenningar orðið nota þeir í zionista fjölmiðlum til að rugla í fólki sem og orðið "flóttamaður" þegar þessir gæjar eru í raun ungir menn á stríðsaldri komnir í þeim tilgangi að valda usla og taka hér yfir.

ert | 15. nóv. '15, kl: 22:30:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en hver munurinn á útrymingu og fjölmenningu?

Fjölmenning felur í sér eina menningu, eina þjóð og að aðrir séu skipulega myrtir.

Hver er munurinn á því og því sem Hitler gerði?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 00:37:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Innleiðing útrýmingar er merkilegur iðnaður. Tala ekki um þegar hann fer í útrás.
Fjandmenn þínir hafa þá lært af Hælnum.

Er þá óhætt að segja að skrattinn hitti ömmu sína.

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 22:23:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hitler var að koma á útrýmingju í raun meðan hann var að iðka fjölmenninguna sína.
Það var og.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:26:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei hann vildi hreinan nordic aría kynstofn. Það var það sem hann vildi.

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 23:49:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Með svona líka árangri. Tortímingu á sjálfum sér og öllu því sem hann elskaði.
Ásamt með óendanlega miklum verðmætum.

1916 Traub | 15. nóv. '15, kl: 21:23:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fjólmenningin í hnotskurn múslimar í litlum bæ í danmörku blésu jólin af
http://cphpost.dk/news14/national-news14/how-one-local-decision-created-a-national-war-on-christmas.html

Christmas is typically such a festive time, but for one housing association in the Zealand town of Kokkedal, it has, thus far, been anything but.

It all started when the association’s nine-person board, five of whom are Muslim, voted against having a Christmas tree this year. They apparently balked at the estimated 7,000 kroner of the tree, but had earlier had no qualms about spending some 60,000 kroner on a party celebrating the Muslim holiday of Eid.

Nearly immediately after news of the decision broke, the story of the axed Christmas tree was taken up by the Danish media with gusto after several politicians and commentators suggested it demonstrated an intolerance towards Danish customs held by the minority Muslim population. Before we knew it, Denmark was in the midst of a ‘War on Christmas’.

“It is deeply troubling that our integration efforts have failed so badly that Danish traditions are removed and replaced by Muslim traditions the moment there is a Muslim majority

blaðamaðurinn sem vakti athygli á þessu máli varð fyrir árásum fljótlega á eftir eins og sjá má í þessari frétt


http://cphpost.dk/news14/national-news14/journalists-attacked-for-reporting-on-christmas-tree-controversy.html

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 21:24:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fjölmenning er ekkert annað en útrýming á þeirri menningu og kynþætti sem var þar á undan. Þeir vilja losna við okkur og gera það með því að þykjast vera vinalegir fyrst en svo um leið og þeir verða meirihlutinn þá taka þeir yfir með valdi , afhausunum, nauðgunum og morðum einsog við höfum nú þegar orðið vitni að.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 00:32:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þér verðið hýddur, drengur.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 00:40:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já og SKÍTT MEÐ SÖGUNA, svo er þú sjálfur segir. Hér blasir við ástæðan fyrir að skilja sögulegt samhengi, arðrán, jaðarsetningu og kúgun af hendi þeirra sem nú eru hræddastir.
Blessaði yndislegi öðlingurinn minn.

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 22:13:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú ert að tortíma sjálfum þér. Fækka, fæla, einangra, kúga, þar með veikja varnir og deyða krafta.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:19:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar tveir slást þá deyr annaðhvor. Þú ert að halda í einhverja fantasíu að allir geti lifað í sátt og samlyndi öllum stundum en ég sé það ekki gerast með þessu áframhaldi. Ef það á að vera fullkomið sátt og samlyndi einsog Guð biður okkur um og hvíti maðurinn hefur ætlað sér þá þarf það að gerast með öðrum aðferðum en þessum!

ert | 15. nóv. '15, kl: 22:23:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

"Þegar tveir slást þá deyr annaðhvor."

Ég margslóst í barnæsku - þar sem aðeins annar hvort lifir af slagsmál og ég er á lífi þá er ég fjöldamorðingi!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:28:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar slegist er um völd og landsvæði sem og konur þá deyr annaðhvor.

ert | 15. nóv. '15, kl: 22:33:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að þegar börn slást um völd og svæði á skólalóðinni þá deyr annað hvort barnið? Jesús minn við þurfum stoppa þetta!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 01:01:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einhvern tímann í ferlinu sendi samt Guð son sinn eingetinn gegnum nauðgaða jómfrú til að frelsa vor mannlegu stórveldi undan því að vera alltaf að slást um þessi landsvæði.

Þú kannt ekkert í fræðunum sem þú ætlar að frelsi þig undan dauðanum.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:28:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú eða þá pyntaður og settur í fangelsi þar sem hans kynstofni er síðan hægt og bítandi útrýmt þar sem hann fær ekki tækifæri til að fjölga sér.

ert | 15. nóv. '15, kl: 22:34:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að þeir sem ég slóst við voru pyntaðir og settir í fangelsi og fengu aldrei að ríða.

Miklu ber ég ábyrgð á.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:40:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar sem að þetta var á skólalóðinni þá geri ég ráð fyrir að þetta voru hefndaraðgerðir þar sem hinn krakkinn hefur augljóslega meitt þig af einhverjum ástæðum og þú brugðist við með því að slást. Er viss um að þetta var misskilningur milli ykkar vegna þess að þið eruð af sama kynstofni og ættuð þannig að sýna hverjum öðrum virðingu og vera vinir.

ert | 15. nóv. '15, kl: 22:45:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Veistu í hvað fangelsi þeir voru settir? Ég vil endilega fara og biðja þá afsökunar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 00:56:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Segir ekki í vorri norrænu arfleifð að bræður muni berjast?

Sem vér og gjörum.

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 22:33:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Blessað guðs lamb. Ef þú bara þekktir kærleikann í hjarta þér, þaðan sem Guð vill að þú meðtakir hans orð.
Blessað barnið.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:36:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hræsnari að segja að ég hafi ekki kærleika í hjartanu bara því ég hef öðruvísi skoðanir en þú.

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 23:00:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú hefur kallað mig svikara, án þess ég hafi lofað nokkru og nú hræsnara án þess ég hafi gefið nokkuð upp um mitt tilfinningalíf.

Dæmið eigi svo þér verðið eigi dæmdir. Á röktaktíkinni. Þú feiga lamb guðs.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 23:07:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.zioncrimefactory.com/wp-content/uploads/2012/03/Girls-Waving-Nazi-Flags.jpg

Lítur þetta fólk út einsog það sé kúgað?

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 23:42:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta fólk átti ekki von á góðu ef það valdi sér ekki sjálft sína vini, ef það bjargaði sumum í neyð, ef það hafði "kynáttunarvanda", las sumar bækur, hleypti sumum inn á heimilið sitt, átti forfeður ákveðins eðlis og ef það grenjaði á götum úti. Svo fátt eitt sé nefnt.

En enn í dag er logandi spenna og ófriður, landrán, arðrán, misskipting og valdamisvægi, eftir því hvaða landsvæði er við átt, vegna þessarar stefnu auk annarrar. Stefnunnar sem gekk út á hreinsanir og apalega kynstofnavarðveislu einhverja.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 00:55:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ó mig auma, hvílíkar forsendur, hvílík útleiðsla og ályktum. Þér, ungherra, eruð slegnir slíkri blindu á eigin hugmyndir að afklæðing þér sterkari andstæðinga jafngildi þverandstæðum pólum að ofbeldishneigð og sjálfsánægju og þér sjálfur auðsýnið.

Eigi lifum vér sáttir og samlyndir, bræðurnir í stríðinu, þótt norrænir hvítingjar séum bæði. Í trúnaði sagt er legg ég við drengskap þinn að halda, þá er yðar einlæg, sú er þetta ritar, af eðalbornum nazista komin. Og síst ber hún sér á brjóst vegna þessa eða er stolt af upprunanum, en skammast sín eigi heldur, því öll erum vér guðs feigu lömb og einstök sem slík, og stöndum er við kunnum að hjálpa oss sjálf. Óháð glamri og tildri því er í ættgöfgi felst. Enda eru smælingjabörnin hreinust í hjarta sér.

Þér þarna, tossin yðar, hafið ekkert lært af elítu arísku fræða- og fílósóferanna.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:21:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég segi hvíti maðurinn þá meina ég nordic fólk.

ert | 15. nóv. '15, kl: 22:27:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ÓK. Þannig að Bretar, Frakkar og Þjóðverjar eru ekki hvítir. En Grænlendingar og Samar eru þeir hvítir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 22:34:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mjög margir bretar, frakkar og þjóðverjar eru ekki lengur nordic hvítir sökum blöndunar sem er afleiðing af því sem við erum að ræða hér. Grænlendingar eru blandaðir vegna Inúítana og Samar einnig blandaðir.

Það er verið að útrýma nordic hvítu fólki.

ert | 15. nóv. '15, kl: 22:48:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já eru Grænlendingar blandaðir út af Inúítunum. Þannig að þeir týndust aldrei?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 01:04:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir menguðust bara. Það var of mikil fjölmenning á Grænlandi.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 01:05:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ínúítarnir spilltu þeim.

Fokk | 15. nóv. '15, kl: 20:52:03 | Svara | Er.is | 2

Er ekki hægt að senda fólk eins og þig bara á einhverja pínulitla eyju þannig að við losnum við ykkur? Væri hægt að gera Grímsey að svona fávitapleisi kannski.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 20:56:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verst að ég er ekki fáviti.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 01:21:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú kannt ekkert á Guð þinn, hefur ekki hundsvit á menningararfi og menntaframlagi vestrænna hvítingja, veist ekkert um hámenningu háþýskaranna hvers endurreisn grundvallaði stjórnmálastefnuna þína, þekkir ekkert á aðferðir Foringja þíns og þess afsprengis, gefur skít í söguna sem nærmenningin dregur sinn svip af og þar með hunsarðu upplýsinguna og vísindalegar framfarir og þú samsamar hugmyndafræði þína við verk erkifjenda þinna. Þú hatar flesta en elskar harðstjórana þína.
Í tilsvörum og áherslum dregurðu dám af erkibarbarisma.

Jú, þú ert gæðahráefni í fávitasúpuna.

dong | 15. nóv. '15, kl: 21:05:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Uss ekki ráðast á Grímsey í þessu sambandi.   Findu heldur einhverja eyju þar sem enginn býr og komdu þessu fólki sem þér líka ekki við þangað.

Tipzy | 15. nóv. '15, kl: 21:09:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Kolbeinsey og vandamálið leysist af sjálfu sér mjög fljótlega.

...................................................................

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 21:15:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjálfhatandi viðrini.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 21:15:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjálfhatandi viðrini.

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 21:25:15 | Svara | Er.is | 2

Elsku kykvendi og mannfýla,
Svo er við greindum all ítarlega við síðustu samdrykkju, með þorstann í þekkingu og djúpupplýsta descartesíska aðferðafræðilega efahyggju að vopni, tókst okkur í fögrum samhljómi að leiða úrkynjuðum hvítingjum sem útþöndum svertingjum í ljós, að svo til enginn munur er á arfgerð þeirra er í úreltu máli kallast kynþáttur. Mun slíkt orðskrípi vera afsprengi menningar og sögu einsleitnisinnaðra manna. Náðist því í skjóli síðustu nætur að byggja undir mannkyn mikilshæfan stökkpall allt frá höfuðlagsfræði bláupphafs 19. aldarinnar, fram 200 ár, til þekkingarleitandi framtíðar, með menningarfleifðir allra veralda að vopni.

Svo er og þykir sýnt, með vísan í okkar hátt virtu sálarfræðinnar vísindatímarit títtumrædd, þá þrífst homo sapiens, í allri sinni óumfanganlegu vídd, á misjöfnu best. Mun það og tryggja það umburðarlyndi sem þarf, mannkyni til friðar og heilla, hvers kyns og hverrar kynáttunar sem upplýst frelsið okkar finnur sig í.

En því er mér ljúft og skylt, að ekki sé sagt farsælast, að taka fagnandi nánari og dýpri menningaráhrifum Sýrlands, ó Sýrlands, lands elstu samfelldu byggða veraldar og lengst samfellt skráðu sögu frá öndverðu. Því sem og við öll vitum, njótum við ævarandi góðs af áhrifum assýrískrar sem og epypskrar, persneskrar og grískrar menningar sem þar fór um. Þarf vart að fjölhæfa um vísindalega, þekkingarfræðilega og menningarlega uppsprettu sem við eigum þangað að sækja og beitum, enn í dag, í okkar daglega amstri.

Framlag þitt til vísindalegrar framþróunar til jafns við ástríðu fyrir menningarlegri varðveislu
skal lengi í minnum geymd. Þú lengi lifir. Þú indæli fáráðlingur.



realityreason | 15. nóv. '15, kl: 21:34:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef hvíti maðurinn hverfur þá förum við aftur til steinaldar.

ert | 15. nóv. '15, kl: 21:35:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

pssst - þú veist vonandi að arabar og indverjar og fleiri teljast til hins hvíta kynstofns.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 01:23:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nefnilega hárrétt!
Þetta er fullnæging.

realityreason | 15. nóv. '15, kl: 21:35:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist þetta innst inni en þú ert með svo mikla sektarkennd yfir því að vera hvít/ur sem er búið að planta í hausinn á þér að þú getur ekki hugsa skýrt.

Háess | 15. nóv. '15, kl: 22:53:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hahahahha!

Þú ert algjört djók!

______________________________________________________________________
Kaffinörd | 19. feb. '16, kl: 15:23:06 |
„Það er eitt að mótmæla og annað að dæma án dóms og laga"

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 01:26:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert svo undirokaður að atgervi af eigin samborgurum að þú ert háður því að ríghalda í úreltan en nógu nærtækan málstað.

Bakasana | 15. nóv. '15, kl: 21:49:43 | Svara | Er.is | 0

við hver? skelltu þér bara sjálfur út í einhvern einangraðan hundsrass og njóttu einsleitninnar. fólkið sem ól þig upp ætti held ég aðeins að hugsa sinn gang. 

ullarmold | 16. nóv. '15, kl: 01:07:05 | Svara | Er.is | 0

vá þarna skaustu þig í fótinn, engin fjölmenning í þessum löndum

SantanaSmythe | 16. nóv. '15, kl: 07:38:51 | Svara | Er.is | 0

Dehlí?

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Síða 8 af 47852 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, annarut123, tinnzy123, Kristler, Paul O'Brien, paulobrien, Guddie