Gjaldþrot

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 11:00:07 | 2968 | Svara | Er.is | 0

veit einhver hvernig það er ???
Þá meina ég ferlið er einhver sem gengið hefur nýlega í gegnum þetta??
Hvað skeður geta þeir sem við skuldum gert kröfu í launin okkar??
Hvernig er t.d með meðlag sem er í vanskilum ????
plís mér vantar svo ráðleggingar

Ég er eins og ég er!!!!!!!!!!!!!!

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 11:02:56 | Svara | Er.is | 0

Nei, það er ekki hægt að gera kröfu í laun.

Meðalagið haldið þið bara áfram að skulda þangað til það er greitt.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 11:10:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað eru skuldirnar lengi að fyrnast???
hvað verður maður að vera eignalaus lengi???

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 11:11:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er hægt að halda svona kröfum við að eilífu.. kröfuhafar ráða þvi bara.

-------------
Light travels faster than sound. This is why some people appear bright until you hear them speak.

djöfull | 17. jan. '07, kl: 11:12:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hringdu bara í einhvern banka og fáðu að tala við þjónustufulltrúa, þær geta gefið þér allar upplýsingar sem þú þarft.

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 11:14:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þær fyrnast ekki svo lengi sem eigendur þeirra halda þeim vakandi sem þeir geta gert með því að endurupptaka málið á x-ára fresti.

Ef eigendurnir gera ekkert er það að mig minnir 7 eða 10 ár, man það ekki alveg.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 11:21:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

okkur var sagt í banka að það væru 10 ár annar banki sagði 30 ár þannig að ég hringdi í
lánstraust og þeir sögðu að það væru 10 ár en alltaf nagar mig þessi 30 ár
þannig er bara mál með vexti að við eigum að borga 249 þús á mánuði og höfum gert það í 6 mán
en við erum með í laun saman 265-270 þús á mánuði
þetta er allveg ömurlegt að vera með svona lítið ráðstöfunar fé á mánuði og ekki bara hægt
þannig að einhver ráð væru vel þeginn
ef við færum á hausinn þyrftum við ekki að borga meira en 120-130 ámánuði
plús það að við byggjum þá í bæjarfélagi sem okkur líkaði að búa í
Ég er orðin svo andlega þreytt
ég sé ekki hvernig við eigum að geta lifað restina af mánuðinum með 200 kr
við erum að verða búin að reyna allt

R E D | 17. jan. '07, kl: 11:30:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held það sé til mikils að vinna að fara ekki í gjaldþrot. Reyna ALLLLLLT áður. Það er svo lýjandi að fara alla leið.
Hitt er tímabundið. Meiri vinna í skemmri tíma.

Hef ekki persónulega reynslu en þekki til dæmis.

----------------------------------------------------------------------
..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-

galdranornin | 17. jan. '07, kl: 12:02:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en hafiði reynt að skella öllum skuldunum í eitt stórt lán og semja um lánstíma þannig þið getið borgað af því?

snsl | 17. jan. '07, kl: 13:42:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*hóst* ég tala ekki af eigin reynslu og þetta er kannski ekki ábyrgasta ráðið, ég veit ekki.

ég horfði á þátt með opruh þar sem einhverjir fjármálasérfræðingar voru að losa hjón undan skuldum. SELJA SELJA SELJA. Þau áttu voða flott sjónvarp: selja það. 3 bílar: selja amk 1. Allt sem þau voru með á raðgreiðslum, SELJA. Föt sem þið notið ekki; SELJA! Reyna að fá sér aukavinnu, labba með hunda, slá gras í görðum, þrífa. ALLUR aukapeningur fer beint í að borga lánið til að drepa vexti.

önnur kona hjá opruh hætti að gera allt sem kostaði pening. hún reyndar býr í NY svo að það er kannski meira af listasýningum og svona þar. tók strætó/lestar og seldi bílinn, sögðu upp interneti og öllum sjónvarpsstöðvum sem þurfti að borga fyrir. keyptu engan tilbúinn mat, elduðu frá grunni. maðurinn hennar var ítali og í hans augum er vín nauðsynlegt, svo hann byrjaði bara að brugga. svo höfðu þau svo mikinn auka-tíma að þau fóru að labba út um allt, grenntust heilan helling.

Ég er viss um að einhver á barnalandi getur selt/gefið ykkur spil sem að viðkomandi spilar aldrei. Þið fáið ykkur bókasafnskort, segið upp stöð2 og mogganum....

REYNIÐ ALLT!!!!!!!!!! áður en þið lýsið gjaldþroti

Muffins | 17. jan. '07, kl: 12:43:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má ég spurja þig að einu? Eru einstaklingar á eftir ykkur?

Muffins

.........HEFÐARTRUNTA..........og í
Drusluklíkunni

.........

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 12:57:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei bankar

Maxý | 17. jan. '07, kl: 13:21:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skuldirnar fyrnast aldrei.

hikhikhik | 17. jan. '07, kl: 11:15:16 | Svara | Er.is | 0

Ef þið skuldið skatta t.d. þá getur Skattstjóri krafið fyrirtæki um að halda eftir ákveðnu hlutfalli af launum fólks. Það var 75% af launum. Veit ekki hvað það er í dag.

Bella B | 17. jan. '07, kl: 11:16:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ef fólk borgar niður skuldirnar, er þá ekki hægt að redda því þannig?
T.d ef fólk er á vanskilaskrá og borgar niður allt sem það skuldaði til að komast þangað fer það ekki út af vanskilaskránni??

djöfull | 17. jan. '07, kl: 11:17:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki ef það er skráð gjaldþrota, það er hægt ef maður er á skrá yfir árangurslaust fjárnám.

benelli72 | 17. jan. '07, kl: 11:25:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

held að þú farir aldrei af vanskilaskránni

benelli72

djöfull | 17. jan. '07, kl: 11:26:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú ef það er árangurslaust fjárnám (believe me i know)

doram | 17. jan. '07, kl: 15:45:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú jú þú getur farið af vanskilaskrá ef allt er gert upp. Hef því miður reynslu af svona og ég er laus við allt svona í dag en ég gerði öll mín mál upp. Reyndar verður maður að vera svolítið vakandi fyrir því að sá sem maður skuldaði tilkynni þetta að skuldin sé greidd til vanskilaskrá. Ég var að ganga frá mínu af því við vorum að fara að kaupa okkar fyrstu íbúð og þá kom í ljós að tveir aðilar höfðu ekki tilkynnt um greiðslu skuldarinnar og var ég því ennþá á vanskilaskrá. En þetta var bara lagað og allt í gúddí í dag :)

benelli72 | 17. jan. '07, kl: 16:48:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þU lendir samt á einhverjum lista sem ég man ekki hvað heitir. Og ef þú ert að sækja um stór lán, stofna fyrirtæki og eitthvað fleira er hægt að fletta þér þar upp og þaðan hverfur þú aldrei, þó þú hafir greitt allar skuldirnar

benelli72

doram | 17. jan. '07, kl: 17:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef fengið öll mín lán...fyrir íbúð, námi og öllu án vandræða. Ég talaði bæði við bankann minn og vanskilaskrá um þetta á sínum tíma og þegar maður er búinn að gera allt upp er maður alveg „hreinn“ og er meira að segja ábyrgðarmaður á einu lánu, fengi það ekki ef ég væri á einhverjum lista.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 11:22:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við skuldum enga skatta sem betur fer

djöfull | 17. jan. '07, kl: 11:24:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held að eina ráðið sé að tala við fjármálaráðgjafa og láta hann meta stöðuna.
vona að ykkur gangi vel.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 11:29:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta yrði náttúrlega árangurslaust fjárnám nema
þeir geta hirt íbúðina það er ekkert nema skuld á henni þannig að so be it
annað eigum við ekki jú bíl sem að er með 100% láni og við eigum einhvern 20 þús í
en hvernig er það geta þeir hirt innanstokks munina okkar?????????
hef heyrt það að þeir séu bara skildugir til að skilja eftir ísskápog rúmmið

djöfull | 17. jan. '07, kl: 11:30:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þeir geta ekki tekið neitt sem er með veði á.

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 11:32:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú það er alveg hægt að selja íbúðir á nauðungarsölu þó svo að það hvíli veð á þeim.
Vanalega er það þá bara þannig að veðhafar bjóða í eignina til að tryggja réttindindi sín.

-------------
Light travels faster than sound. This is why some people appear bright until you hear them speak.

Holuhraun | 17. jan. '07, kl: 11:33:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja, þeir taka þá innanstokksmuni sem eru óþarfir. Færð að halda þeim hlutum sem þú þarft nauðsynlega á að halda, t.d. rúmi. Færð að halda plain- húshaldi.

miramis | 17. jan. '07, kl: 11:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú ýmislegt sem telst til nauðsynlegra hluta þegar þetta er metið, t.d. sjónvarp, tölvur og dvd spilarar að öllum líkindum.

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 11:33:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, innanstokksmunir eru ekki teknir. Hugasanleg undantekning á þessu eru hlutir sem eru á raðgreiðslum og eru ógreiddir. Kortafyrirtækin hafa í þeim tilfellum leyfi til að taka þá uppí skuldina.

Holuhraun | 17. jan. '07, kl: 11:35:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit þetta ! Færð ekki að halda 300.000 kr. flatsjónvarpi og svoleiðis. bara því sem þú nauðsynlega þarft

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 11:42:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ég líka, hef unnið við þetta í ansi mörg ár. Getur vel verið að ef fólk er með einhverjar extream eignir eins og 300þ króna flatskjái að hann sé tekinn, það finnst mér mjög eðlilegt en ansi fáir sem eru gerðir gjaldþrota eru með slíkar eignir.

Flestir sem eru með heila brú í hausnum reyna að komast hjá gjaldþroti með því að selja mjög verðmæta hluti.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 11:49:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við eigum engar slíkar eignir ég var nú bara að pæla í persónulegu hlutunum sem ég myndi ábyggilega í skjóli myrkurs koma á aðra staði

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 11:56:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þeir geta komið og tekið tölvur, sjónvörp, Playstation tölvur barnanna, málverk o.s.f.v. Er samt misjafnt eftir kröfuhöfum og upphæðum skulda hvað þeir eru ágengir.

Bella B | 17. jan. '07, kl: 11:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þegar búið er að borga upp þær skuldir dettur þá maður sjálfkrafa út af vanskilaskránni? ef maður borgar þetta ekki, er maður þá endalaust á þessari skrá?

frkbusk | 17. jan. '07, kl: 11:37:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú dettur út af vanskilaskrá og svörtum lista þegar þú ert búinn að ganga frá þínum málu borga eða semja hvort heldur sem það er

adrenalín | 17. jan. '07, kl: 11:41:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef einhver sem þið skuldið færi fram á að gera ykkur upp er reynt að gera nauðasamninga. Þá býður fulltrúi sýslumanns ykkur til að gera þá sjálf eða þá að þeir geri það. Það er vanalega boðið 10% í kröfurnar.

habbý1 | 17. jan. '07, kl: 11:50:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur þú útskírt þetta nánar, með þessi10%

seamaster2 | 29. sep. '19, kl: 18:01:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef maður skuldar skattinum pening og lýsir sér gjaldþrota, hverfur þá skattskuldin?

Gudda Budda | 17. jan. '07, kl: 11:39:05 | Svara | Er.is | 0

mig langar líka aðeins að spyrja hver er mundur á galdþroti og árangusleusu fjarnámi.. Þarftu að skulda einhverjar millur eða hvað til að þeir fari fram á galdþrot eða hvernig virkar þetta?

Kveðja Gudda Budda

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 11:44:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

áranguslaust fjárnám er undanfari gjaldþrots.
Þegar þu ert komin með áranguslaust fjárnám á þig geta allir sem þú skuldar pening farið fram á gjaldþrot yfir ´þér næstu 3 mán. Það fer ekki eftir sérstakri upphæð hvort farið er fram á gjaldþrot, heldur eingungis vilja kröfuhafa.

-------------

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 11:47:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er nefnilega það sem ég skil ekki
einn úr minni fjölskyldu hefur farið í nauðasamninga
en ég held að þegar að gjaldþrot er þá má maður ekki eignast neitt í 10 ár
krafan á hendur okkur að mér skilst fyrnist á 7 árum við dettum út af vanskilaskrá
á 4 árum
þannig að ef að við gætum sellt áður en að við færum á hausinn þá
myndi það bjarga ýmsu en ég er ekki farin að sjá það gerast
en þá væri líka hægt að láta það bara fara þá allavega skuldum við allavega ekki íbúðalánasjóði ekkert
sem er fyrir öllu
ég er að verða búin að taka ákvörðun um þetta
það hafa ekki verið til peningar hérna í 3 ár og ég nenni ekki að lifa svona
ég reiknaði það í gær að ef við færum á hausinn þá þyrftum við aðeins að borga 130 þús á mán
ístaðinn fyrir 249 þús það er frekar freystandi

Grænt auga | 17. jan. '07, kl: 11:53:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú tekur þessa ákvörðun um að gera þig gjaldþrota þá þykir mér þú mjög heimsk. Þið komuð ykkur í þessar skuldir og að sjálfsögðu eigið þið að borga þær.
Voruð þið búin að ákveða að gera ykkur gjaldþrota þegar þið keyptuð íbúðina og bílinn á 100 % láni? Skil ekki svona rugludalla

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 13:01:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk fyrir að kalla mig heimska ég á það ábyggilega skilið en villt þúekki bara halda áfram að svífa um á rósrauðu skýi
og vera ekki með svona athugasemdir
það var ekki rassgat ákveðið að lenda í þessari stöðu við höfum hvorugt séð fyrir veikindi ég er ekki skygn

Grænt auga | 17. jan. '07, kl: 13:04:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ákvörðun um að gera sig gjaldþrota finnst mér heimskulegt. Þú talar um að bankinn vill að þið takið 5 milljóna lán með ábyrgð sem þú vilt ekki gera. Veistu þú getur fengið þetta lán á 20 árum og borgað lítið á mánuði. En nei þú vilt frekar vera gjaldþrota og losna við skuldirnar. Sorrý vinan mér finnst þetta vera mikil heimska.
Ps. þetta ský mitt er ÆÐI

Medister | 17. jan. '07, kl: 13:06:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún náttúrulega verður að hafa veð ef hún ætlar að fá þetta í svona langan tíma, það er ekki víst að það sé í boði.

Grænt auga | 17. jan. '07, kl: 13:07:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf ekki veð. Ef maður er nógu ákveðin þá er þetta gefið eftir belive me

Medister | 17. jan. '07, kl: 13:08:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir 20ára láni? Mér þætti gaman að sjá hvaða lánastofnun tekur slíka áhættu.

Grænt auga | 17. jan. '07, kl: 13:13:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Landsbankinn tekur þessa áhættu. Spáðu í það að hún skuldar 5 millur með engum ábyrgðum. Ef hún verður gjaldþrota fær bankinn ekkert. Ef hann veitir henni þetta lán með ábyrgð þá getur bankinn ekki tapað á þessu. Vonandi standa þau í skilum (allavega í einhver ár)

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 13:14:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertubúin að taka pillurnar þínar í morgun engin og þá meina ég engin lánastofnun lánar einstaklingi 5miljónir nema með veði í fasteign eða með mjög góðum ábyrgðarmönnum eins og éger búin að segja áður ekkert veð og engin ábyrgð

Grænt auga | 17. jan. '07, kl: 13:14:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er víst veitt svona lán með ábyrgðarmanni (góðum þó)

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 13:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara ekki rétt. Ég þekki svoleiðis dæmi, mjög náið mér.

elnett | 17. jan. '07, kl: 18:07:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er hægt að fá 5 miljón kr lán með ábyrgðamanni og það er líka hægt án ábyrgðamans eða veðs. þetta er meira spurning um hvers konar viðskiptamaður þú ert í bankanum.

------------------------------------
---------------------------------
Ógerlegt er að spá fyrir um framtíðina - en hægt er að breyta henni.

Hvenær mun okkur skiljast að við heimurinn stjórnar okkur en við en við ekki heiminum?

Grænt auga | 17. jan. '07, kl: 13:17:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert greinilega búin að ákveða að gera þig gjaldþrota og fínt þá ertu laus við skuldirnar, en þú hefur greinilega ekki aflað þér upplýsinga um hvernig hægt væri að leysa þetta öðruvísi

úslína | 17. jan. '07, kl: 13:39:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu eitthvað stöm grænt auga?? Hún er búin að vera að velta þessu fyrir sér og svona kemur fyrir og hún er EKKI sú eins belive me, ef þetta er eina ráðið þá gerðu það ég þekki þetta og ég tók þá ákvörðun að láta þetta fara í árangusl.fjárnám og ég gat allavega lifað þ.e gert eitthvað með börnunum mínum en ég get heldur ekki tekið lán eða neitt svoleiðis og það er bara allt í lagi, eyði engu nema eiga fyrir því en nú er líka komin sú staða upp 7 árum seinna að ég er að fara borga mig út úr þessu og hreinsa mitt nafn, fyrr hef ég ekki getað það. Enda er ekki hægt að byðja neinn um að skrifa upp á fyrir sig í dag. En þetta verður streð en allt öðruvísi streð, lífið er bara svo stutt að maður verður að hugsa út í það,, but that´s just me, þeir sem hafa ekki lent í svona vita ekkert um hvað verið er að tala andlega séð og tilfinningaséð..:)

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 13:06:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála. Vil líka frekar svífa á rósarauðu skýji en verða gjaldþrota ;o)

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 13:07:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég spyr þig mundir þú semsagt draga fólk með þér niður í skítinn ef þú gætir
við fáumekkert 20ára lán 10ára lán getum við fengið og það reddar engu ég er búin að vera
að vinna í þessu öllusaman í mánuð segðumér þá hvernig er hægt að komast af með 10 þúsund af á mánuði ég spyr

Grænt auga | 17. jan. '07, kl: 13:10:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ferð í bankann með góðan ábyrgðarmann með þér og útskýrir málið fyrir bankastjóranum þe. ef hann veitir þér ekki lán með lítilli greiðslubyrgði þá verðir þú gjaldþrota. Pottþétt vill bakninn fá einhvern pening en engan+ það að það er komin ábyrgðarmaður.
Nei ég myndi aldrei draga neinn með mér í skítinn en ef ég gæti fengið eitt lán og borgað af því 70-80.000 á mánuði þá væntanlega er engin í neinum skít

Askepot | 17. jan. '07, kl: 13:15:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst bull að hún fari í bankann með ábyrgðarmann upp á arminn. Bankinn lánaði henni upphaflega þessa peninga án ábyrgðarmanna og nú er ekki skrítið að þeir séu að hamast við að fá ábyrgðir fyrir skuldunum. Þeir eru farnir að sjá að það gengur illa og þá fara þeir að titra.

Semja við þá án ábyrgðarmanna. Og fáðu þér lögfræðing til að gera það fyrir þig. Ef þeim er gert ljóst að frekar fái þeir smá en ekkert, þá taka þeir því.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

úslína | 17. jan. '07, kl: 13:41:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg sammála Askepot

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 13:13:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er engin möguleiki að minnka útgjöld og hækka tekjur? Hvar ertu á netinu? Ef það er heima, þá geturðu sagt því upp. Getur sagt upp sjónvarpsáskriftum ef þú ert með svoleiðis, og öðrum áskriftum ef einhverjar eru. Borðað eins ódýrt og hægt er. Sækja um hjálp hjá kirkjunni og félagsþjónustunni.

Fá sér aukavinnu eða aukavinnuR ef þú/þið eruð ekki með þannig nú þegar.

Leggja/selja/skila bílnum og taka strætó.

miramis | 17. jan. '07, kl: 11:54:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En að taka sig til, fara til fjármálaráðgjafa og reyna að hreinsa upp eftir sig?

Gjaldþrot er ekki eitthvað sem þú gerir bara til að lækka greiðslubyrðina. Þetta er þungur baggi að bera.

vanda | 17. jan. '07, kl: 11:55:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mundi gera allt áður en þú mundir sækja um gjaldþrot.
Þú átt eftir að vera á svörtum lista hjá ÖLLUM, hvernig verður ef þú ætlar að kaupa hús eða eitthvað annað???
Ég ætla ekki að vera með leiðindi en ég mundi reyna að harka þetta af mér og standa undir þinni ábyrgð, ekki pæla hvað þú þarft að bíða lengi þangað til að þú þarft ekki að borga það sem þú hefur fengið lánað.

Hvor hefur þjáðst meira fyrir hinn, guð fyrir mennina eða mennirnir fyrir guð?
-Halldór Laxness

miramis | 17. jan. '07, kl: 12:00:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat, það getur tekið helvíti langan tíma fyrir þessar kröfur að fyrnast. Nú til dags er hægt að halda kröfum lifandi endalaust.

marnier | 17. jan. '07, kl: 11:56:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu ekki með ábyrgðarmenn á einhverjum lánum??
Hvað með þá?

vanda | 17. jan. '07, kl: 11:58:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt það líka, þegar þú lýsir þig gjaldþrota þá þurfa fólkið sem skrifaði upp á fyrir þig að taka skellinn og borga þetta.
Þetta gæti sett þau á hausinn líka.

-Halldór Laxness

skéssa | 17. jan. '07, kl: 11:57:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef að kröfuhafarnir viðhalda kröfunum þá ertu föst í Gjaldþroti eins lengi og þeim þóknast svo það fyrnist ekki! Ertu tilbúin til þess?

Mér finnst sorglegt að fólk ætli vísvitandi að láta gera sig gjaldþrota!!!

Fyrir það fyrsta, breyttist eitthvað svona svakalega að greiðslubirðin varð svona há?

Eru þið búin að reyna að semja um ykkar skuldir? Lánastofnanir eru vanalega til í að semja um allt frekar en að senda málið í Gjaldþrot, fyrir lánastofnanir er betra að fá eitthvað en ekki neitt.

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 11:58:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gerir þér vonandi grein fyrir því að þú ert þar með að stela af þeim sem þú skuldar og getur verið að koma þeim í vandræði. Þvílík vanvirðing!

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 13:04:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heldurðu virkilega að ég myndi ekki borga þetta
ef ég gæti hvurslags glæpamaður heldurðu eiginlega að ég sé

Medister | 17. jan. '07, kl: 12:01:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru þið búin að leita til ráðgjafastofu heimilanna?

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 12:03:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, alls ekki leita til þeirra. Þeir virðast nú ekki ráðleggja neitt nema gjaldþrot.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 13:05:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já og þeir sögðu að við gætum aldrei staðið undir svona greiðslubyrði

galdranornin | 17. jan. '07, kl: 12:07:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þú verður gjaldþrota færðu ekki einu sinni debetkort, getur ekkert keypt á þínu nafni, mátt ekki eiga neitt því þá er komið og það hirt. En hvað eigiði langan tíma eftir að borga svona mikið á mánuði?

adrenalín | 17. jan. '07, kl: 12:08:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo ég útskýri þetta með 10%.

Ég lenti í því fyrir mörgum árum að vinnuveitandi minn falsaði nafnið mitt og ég hafði ekki hugmynd um neitt. Án þess að ég nenni að útskýra allt frá a-ö þá kom bréf heim um að ég væri boðuð í gjaldþrotaskipti tiltekinn dag. Ég mætti að sjálfsögðu. Það voru búnir að vera erfiðir tímar hjá mér í nokkur ár. Gamlir ógreiddir víxlar og svo auðvitað lán sem ég var með á bakinu, lán sem ég var í skilum með. Þegar boðað er til gjaldþrotaskipta er allt sett inn á borð hvort sem það er í skilum eða ekki. Nú fulltrúinn fór yfir þetta með mér, voða indæl kona. Hún byrjaði á víxlunum, sagði við mig að þeir væru fyrndir, fyrnast víst eftir 4 ár þannig að ég slapp með þá. Þá voru lánin eftir og svo þetta sem vinnuveitandi minn hafði gert. Fulltrúinn sagði að þetta væri nú ekki svo svakalegt hjá mér en henni bæri skylda til að sinna þessu. Sagði svo að það ætti að reyna nauðasamninga og þá væri oftast boðið 10% af kröfunum,s.s. lán upp á 100þús, boðið 10 þúsund. Spurði hvort þeir ættu að gera nauðasamninga eða hvort ég vildi gera þá sjálf. Ég vildi gera þá sjálf.Talaði við bankana sem voru með lánin sem voru í skilum og fékk að halda áfram með þau, enda hafði ég alltaf borgað af þeim. Fór á hina staðina eftir að hafa setið heima og skrifað niður hvernig ég ætlaði að borga. Lét viðkomandi skoða blaðið sem ég hafði gert, en á því stóð hve mikið ég ætlaði að borga á mánuði, greiðsludag og annað. Það var samþykkt með undirskriftum beggja. Tek það fram að ef þetta plan klikkar þó að það sé kannski bara um einn dag þá er nauðasamningurinn fallinn úr gildi...

Frú Bóvarý | 17. jan. '07, kl: 12:40:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gerirðu þér grein fyrir því að þá fyrst eykst vandinn? Þú getur EKKERT gert í 10 ár, ekki átt bíl og ekki neitt!! Getið þið ekki samið um þessar skuldir, mér finnst vera hægt að semja um allt í dag. Og etið þið ekki sótt um aðstoð hjá féló eða eitthvað meðan þið hafið svona lítið til ráðstöfunar?

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 12:43:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

250.000 króna greiðslubyrgði er ekkert óyfirstíganleg. Hvað með að leita sér að betur borgaðri vinnu? Eða fá sér aukavinnu?

Frú Bóvarý | 17. jan. '07, kl: 12:55:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er nú kannski ekki alveg svona einfalt.

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 13:02:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei að sjálfsögðu eru aðstæður misjafnar.

En mér finnst hræðilegt að ætla að fara í gjaldþrotaskipti og greiðslub. ekki hærri en þetta. Finnst eins og þessi upphæð sé yfirstíganleg fyrir flesta.

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 13:16:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo er það annað, þú (upphafsinnlegg) segist skulda íbúðina 100% og bílinn líka. Ef þið næðuð að losa ykkur út úr því svona nánast á sléttu stendur þá mjög mikið eftir fyrir utan meðlagsskuldina (þar sem hún fer ekkert þrátt fyrir gjaldþrot, þurfið alltaf að borga meðlagið)?

Erum við að tala um fleiri fleiri milljónir? Ef þetta eru ekki verulegar upphæðir þá endilega reyndu allt sem þú getur til að koma þér öðruvísi út úr þessu en með gjaldþroti. Stundum getur það verið eina leiðin en bara í algjörum undantekningartilfellum!

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 13:26:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fyrir utan meðlagið erumvið að tala um 5 millur

Grænt auga | 17. jan. '07, kl: 13:29:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst persónulega 5 millur engin svaka upphæð allavega ekki til að gera sig gjaldþrota

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 13:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei en 15 millur guð þú ert svo farin að fara í taugarnar ámér það kemur ekkert af viti uppúr þér
það er fyrir utan íbúðina og bílinn (5 millur)

Medister | 17. jan. '07, kl: 13:33:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Íbúðin og bíllinn er væntanlega eign á móti. Þú ert að tala um 5 millur í lausaskuldir?

Grænt auga | 17. jan. '07, kl: 13:36:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú þarft að vera svona snúin og leiðinleg helvítis druslan þín þegar þú kemur hér inn með svona innlegg og það má ekki svara þér, vertu þá bara heima hjá þér grengjandi yfir þessum skuldum.
Djöfull finnst mér tíkarlegt af þér að vera með þennan skít hérna þegar maður er að reyna að ráðleggja þér. Ég hef sjálf verið í svipuðum aðstæðum sem ég náði mér upp úr með því að gera það sem ég er að reyna að ráðleggja þér.
Ég biðst afsökunar að fara svona í taugarnar á þér þegar ég er að reyna að aðstoða þig. Passa mig á því framvegis að reyna ekki að koma vitinu fyrir svona helvítis druslutussu eins og þig

Askepot | 17. jan. '07, kl: 13:42:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jahá. Þú ert aldeilis málefnaleg í orðavali.

Muffins | 17. jan. '07, kl: 14:41:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Helvítis druslan þín?! LOL

Muffins

Drusluklíkunni

.........

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 13:31:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála. Finnst ótrúlegt að fólk skuli ekki reyna meira að finna aðra leið en að verða gjaldþrota út af "smápeningum".

skéssa | 17. jan. '07, kl: 13:37:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

5 millur er náttúrulega sorglega lág upphæð til þess að láta gera sig gjaldþrota!!!!

Gunnýkr | 17. jan. '07, kl: 18:10:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frekar.
Og mjöög líklega að flestar lánastofnanir væru tilbúnar að semja um það

rísa | 17. jan. '07, kl: 13:19:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú skalt alveg gera ráð fyrir 10. árum. Af hverju heldur þú að það sé eitthvað svaka mál að skulda ekki íbúðarlánasjóð, heldur þú að það verði auðveldara að fá lán hjá þeim þá eftir 10. ár ? þú skalt átta þig á því að eftilvill verður íbúðalánasjóður ekki á lánamarkaði fyrir íbúðir eftir 10. ár heldur eingöngu bankarnir. Það er mjög erfitt að rísa upp úr öskuni eftir gjaldþrot og sérstaklega ef þið farið bæði í gjaldþrot.

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 13:32:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mjög góður punktur.

Kammo | 17. jan. '07, kl: 12:25:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef að árangurslaust fjárnám á sér stað þá á viðkomandi ekkert sem hægt er að taka fjárnám í og þá er ekki grundvöllur fyrir því að fara fram á gjaldþrotaskipti þar sem ekkert er til.

Kv.Kammó

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 12:32:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er samt sem áður mjög oft gert.

-------------

Oma | 17. jan. '07, kl: 12:03:57 | Svara | Er.is | 0

Ráðlegg ykkur að gera allt sem mögulegt er áður en þið farið í svo kröftugar aðgerðir sem gjaldþrot er.
Það hefur skelfilegar afleiðingar í för með sér...

adrenalín | 17. jan. '07, kl: 12:28:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kammo mín það er nú samt gert.

Askepot | 17. jan. '07, kl: 12:45:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur ekki verið að ég hafi heyrt í fréttum fyrir einhverjum árum síðan að sýslumenn væru í ríkara mæli farnir að neyta að gera fólk gjaldþrota? Vegna þess að það segir sig sjálft að þegar er marg búið að gera árangurslaust fjárnám þá er nú ekki eftir neinu að sækjast hjá fólki. Eða hvað? Er ég bara að bulla hérna?

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 12:46:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já .. sýslumenn gera ekki fólk gjaldþrota, heldur dómstólar.

-------------

Askepot | 17. jan. '07, kl: 12:56:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu viss um það að það þurfi að fara fyrir dóm? Það hef ég aldrei heyrt.

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 12:58:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er dómsathöfn já, bara dómstólar úrskurða fólk gjaldþrota.. er 100000000% viss.
Annað væri nottlega bara rugl þegar um svona stóra ákvörðun er að ræða.

-------------

Askepot | 17. jan. '07, kl: 13:00:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hélt nú samt að sýslumannsembættin hefðu vald til að sinna þessu.
Ég er ekki alveg að kaupa það sem þú ert að segja núna.

Voter | 17. jan. '07, kl: 13:03:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

66. gr. laga um gjaldþrotaskiptir o.fl.: Krafa um gjaldþrotaskipti skal send héraðsdómara og vera gerð svo úr garði sem segir í 7. gr. Krafa lánardrottins um gjaldþrotaskipti og fylgigögn með henni skulu vera í tvíriti.

Askepot | 17. jan. '07, kl: 13:07:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók. Þar með kyngi ég því.
En sýslumaður hlýtur þá að hafa úrskurðarvald um það hvað er sent fyrir héraðsdóm og hvað ekki?
Ég er svo handviss um að það hafi verið í umræðunni fyrir nokkrum árum síðan að sýslumenn væru í ríkara mæli farnir að vísa gjaldþrotabeiðnum frá, vegna þess að fólk ætti orðið nákvæmlega ekki neitt og því svaraði þetta ekki kostnaði.

Voter | 17. jan. '07, kl: 13:10:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neibb, það er lánadrottinn sem fer með kröfuna fyrir héraðsdóm sbr. 65. gr. laganna. Sýslumaður kemur ekki nálægt því. Þegar sýslumaður hefur úrskurðar árangurslaust fjárnám þá er það í höndum lánadrottna ef þeir vilja fara fram á gjaldþrot.

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 13:20:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, sýslumenn koma ekki nálægt því. Þeir hins vegar gera árangurlaus fjárnám sem eru undanfari gjaldþrots.

Hver sem er getur beðið um gjaldþrot eftir að árangurslaust fjárnám er komið, þ.m.t. skuldarinn sjálfur.

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 13:03:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kíktu þá bara í lögin, eg veit alveg hvað ég er að tala um.
Sýslumenn sinna fjarnámum og nauðasamningum uppboðum og fl.
Dómstólar ÚRSKURÐA fólk gjaldþrota, og það fer þannig fram að hellingur af málum er tekin fyrir í einu. Sýslumenn hafa ekki vald til að gera þetta enda er þetta dómsathöfn.
Af hverju í ósköpunum ætti ég að vera að ljúga þessu min kæra.

-------------

Askepot | 17. jan. '07, kl: 13:12:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aldrei sagt að þú sért að ljúga, mín kæra. Ég er bara þannig gerð að ég tek ekki við öllu sem að mér er rétt vegna þess að fullt af fólki heldur fram allskonar bulli sem er svo ekki fótur fyrir. Og sérstaklega hérna inni. Ég beið einfaldlega eftir að einhver mundi bakka upp það sem þú varst að segja, já eða segja mér blákalt að þú værir að bulla.
Alveg óþarfi að móðgast út af því.

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 13:21:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LOL.. er alls ekki móðguð, held að þú sért eitthvað að misskilja.

-------------

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 13:04:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei það er héraðsdómur.

Kammo | 17. jan. '07, kl: 12:04:46 | Svara | Er.is | 0

Ef þið skuldið skatta og þannig þá getur ríkið gert kröfur um að það sé tekið af laununum ykkar, minnir að það sé 75% sem ríkið má taka af.

Kv.Kammó

Annina | 17. jan. '07, kl: 12:39:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hmmm ég hélt að maður gæti nú ekki sótt um það sjálfur að láta gera sig gjaldþrota heldur þyrftu lánadrottnar manns að sækja um það.
Hvað er rétt?

Kveðja

Annina

Drekaslóð www.drekaslod.is

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 12:40:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur alveg sótt um það sjálf, en þá þarftu líka að borga skiptagjaldið sjálf sem er um 250.000,-.

Elisa Day | 17. jan. '07, kl: 13:29:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

(Ekki í tengslum við umræðuna)

Hvernig á einhver sem er verið að lýsa gjaldþrota að punga út 250þús til að borga gjaldþrotaskipti? Er því bara bætt við "gjaldþrotið", þ.e. 250 þús króna skuld bætt inn einhversstaðar?

Þætti forvitnilegt að vita hvernig það virkar. Ef það er einhver annar búinn að spurja þess sama og fá svar neðar, ignorið þá bara þessa spurningu mína, er ekki búin að lesa alveg niður.

_____

Mö.

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 13:30:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kröfuhafarnir fara fram á gjaldþrotið og greiða gjaldið.

-------------

Elisa Day | 17. jan. '07, kl: 13:35:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að meina ef einhver ákveður að láta lýsa sig gjadþrota, það sem Gömul taska minntist á.

_____

Mö.

Elisa Day | 17. jan. '07, kl: 13:35:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gjaldþrota... ekki gjadþrota...

_____

Mö.

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 14:15:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, sá sem biður um gjaldþrotið verður að punga þessum pening út. Þetta er skiptatrygging fyrir þann sem verður skipaður skiptastjóri.

Enda er mjög sjaldgjæft að skuldarinn sjálfur fari fram á gjaldþrot.

Askepot | 17. jan. '07, kl: 12:41:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur líka sótt um það sjálfur. Þá borgarðu samt sjálf kostnaðinn af gjaldþrotinu.

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 12:41:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lánadrottnar fara fram á árangustlast fjárnám, í framhaldi af þvi geta allir kröfuhafar, það er allir þeir sem þú skuldar farið fram á gjaldþrot næstu 3 mán. Þetta er opin heimild.

-------------

adrenalín | 17. jan. '07, kl: 12:41:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enginn maður fer út í það sjálfur myndi ég halda. Það þarf að borga einhver ósköp þegar farið er fram á það. Meina sá sem biður um það þarf að greiða.

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 12:41:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er rétt hjá þér. En ef maður heldur áfram að gera ekki neitt. S.s semur ekki um neitt, borgar ekki neitt o.s.f.v. Þá kemur oftast til gjaldþrotsaskipta.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 12:48:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég vil bara að það framm að við erum ekki að gera að ganni okkar að þetta sé allt að fara til fjandans
Bankinn biður um lán uppá 5millur með ábyrgðarmönnum
það er hlutur sem að við myndum aldrei gera
láta einhvern gjalda fyrir okkar vitleysu það eru engir ábyrgðarmenn í dag
og þannig verður það áfram
já en vill þá einhver útskýra betur fyrirmér hvað er svogert viðgjaldþrot

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 12:49:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru mörg innlegg herna inni um það, lestu alla umræðuna yfir aftur.

-------------

skéssa | 17. jan. '07, kl: 13:35:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú sagðir að húsið og bíllinn væri á 100% láni, myndi ekki lagast hellingur að losna undan því?
Ef þú getur ekki selt íbúðina, þá er spurning hvort að þú getir ekki framselt henni til síðasta veðhafa á íbúðinni, eða næst síðasta ef það dugar ekki og semja við þann síðasta?

Ég myndi fá mér góðan lögfræðing og skoða þetta mál frá a-z. Bæði er ekkert gaman að standa í gjaldþroti, það getur hangið yfir ykkur í mörg mörg ár, þú ert ekkert örugg að þetta fyrnist á 7 árum og þar sem við erum að tala um fjársterkar stofnanir þá kæmi mér ekki á óvart að þessu yrði viðhaldið (það kostar að viðhalda kröfu).

Eins líka myndi ég ekki geta haft það á samviskunni að hafa viljandi látið gera mig gjaldþrota :S En það er bara ég og mitt stolt og mín samviska.

Ég er bara ansi hrædd um að þessi ákvörðun þín sé ekki hugsuð til enda. Ég held að þú sjáir þetta bara sem einhverja töfralausn en sért kannski ekki alveg búin að skoða alla aðra möguleika.

Mrs Peter Petrelli | 17. jan. '07, kl: 12:44:25 | Svara | Er.is | 0

Það er fyrirtæki sem sérhæfir sig í að semja fyrir fólk sem er í svona veseni. Það heitir Kaflaskipti og auglýsir oft í Fréttablaðinu. Ég var í þessari aðstöðu fyrir ekki svo löngu síðan og fór til Ráðgjafastofu um fjármál heimilana og þar var mér bara sagt að láta ábyrgðamenninna sitja í súpunni. Ég fékk engin almennileg ráð né var boðist til að aðstoða mig við að semja.

Ég vildi alls ekki sætta mig við að koma mínum nánustu á kaldan klaka vegna minna skulda. Þetta var mjög erfitt og ég var komin með alvarleg þunglyndiseinkenni og kvíða og boltinn bara stækkaði og stækkaði þannig að ég leitað til einkaaðila sem sá um að semja fyrir mig, og reddaði fjármálunum mínum. Þessi þjónusta kostaði pening en ég fékk líka það sem ég borgaði fyrir. Þetta tók líka mun minni tíma en ég bjóst við í fyrstu.

Þegar lánveitendur sjá að þú ert að gera allt sem í þínu valdi stendur til að borga þá eru þeir sveigjanlegri og eins er betra að fá einhvern óháðan sem gefur þeim upp stöðuna eins og hún raunverulega er og hvað þið í raun og veru getið borgað því að ég td samdi oft um að borga mun meira en ég gat í raun og veru því að mér fannst eins og mér væri ekki gefin kostur á öðru.

Í dag er ég bara í fínum málum og sé fram á að verða skuldlaus á næstu 2 árum.

Prófaðu að hringja í þá í Kaflaskipti og athugaðu hvað þeir geta gert fyrir þig.

adrenalín | 17. jan. '07, kl: 12:47:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég gef nú bara skít í Ráðgjafastofu heimilinna.

Man að ég fór þangað einu sinni. Ráðið sem ég fékk var það að fá lánað veð og taka lífeyrissjóðslán.
Datt það nú ekki í hug, lét frekar íbúðina fara enda var hún svo að segja öll veðsett.

Zonda | 17. jan. '07, kl: 12:51:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég leitaði þangað líka fyrir nokkrum árum og var sagt að lísa mig gjaldþrota.það væri eina leiðin en ég gat ekki hugsað mér það

Muffins | 17. jan. '07, kl: 12:53:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig standa málin hjá þér núna?

Muffins

Drusluklíkunni

.........

Zonda | 17. jan. '07, kl: 12:54:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skuldlaus

adrenalín | 17. jan. '07, kl: 12:55:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þið hættið að borga segir sig sjálft að þetta fer lengra. Einhver lánadrottinn getur farið fram á gjaldþrot. Ef þið eigið ekki íbúð og útlitið er kolsvart gæti verið betra að gera þetta. ATH. ef þið eigið bíl verðið þið að vera búin að skipta um eiganda í tíma.. semsagt nafnabreyting.
En athugaðu líka að þið verðið á leigumarkaði og gætuð þurft að hrökklast íbúð úr íbúð.

Veistu þegar ég fór í þetta sjálf var mér mikið létt á eftir.Gat aldrei borgað þessa víxla og þarna hjá sýsló voru þeir gerðir fyrndir t.d.

Askepot | 17. jan. '07, kl: 12:58:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru það dómstólar sem ákveða hvort maður er gerður gjaldþrota?
Eru það ekki sýslumannsembættin?

adrenalín | 17. jan. '07, kl: 12:59:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mætti hjá Sýslumanni meira veit ég ekki enda fór ég í nauðasamninga.

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 13:01:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er allt annað en gjaldþrot. Sýslumenn sja um það.
Dómstólar úrskurða fólk gjaldþrota.

-------------

Askepot | 17. jan. '07, kl: 13:02:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ein sem heldur því fram hérna aðeins ofar að þetta sé dómsmál. Ég er orðin ferlega forvitin að vita hvað er rétt í þessu.

Mrs Peter Petrelli | 17. jan. '07, kl: 13:11:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda var ég að segja að ég fékk enga hjálp frá þeim og endaði með því að fara til einkaaðila. Sú fjármálaþjónusta sem ég fór til hét Ráð og ég sá þau hjá Sirrý í sjónvarpinu og ákvað að skella mér enda hafði ég engu að tapa. Ráð er hætt í dag en ég veit að þeir hjá Kaflaskipti eru með svona þjónustu.

Ég ráðlegg engum sem er annt um fjárhagin að fara til Ráðgjafastofu enda ætti að leggja það dæmi af þar sem það er ekki að þjóna þeim tilgangi sem það á að gera.

galdranornin | 17. jan. '07, kl: 13:18:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kaflaskipti fyrirtækið eru þetta lögmenn, viðskiptafræðingar eða bara venjulegt fólk sem vinnur þarna

Mrs Peter Petrelli | 17. jan. '07, kl: 14:03:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að það séu viðskiptafræðingar allavega voru þau það hjá Ráð. Man það ekki alveg og ég er búin að ath hvort að það sé auglýsing frá þeim í dag en það er ekki. Ég man bara alltaf eftir þessu fyrirtæki vegna þess að Ráð vann svo vel fyrir mig en svo hættu þau, þannig að þegar ég sá þessa auglýsingu þá hugsaði ég að ég hefði þó allavega kost á því að fara þangað ef allt færi aftur til andkotans. Sem hefur ekki gerst enn :o)

galdranornin | 17. jan. '07, kl: 14:16:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://kaflaskipti.is/
fann síðuna þeirra ef einhvenr vantar :)

kumbajaja | 17. jan. '07, kl: 15:36:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, frábært að heyra. Til hamingju:)

جصغغ١گ

-Where there's a will, there's a bunch of fighting relatives-

Kvikan | 17. jan. '07, kl: 12:59:01 | Svara | Er.is | 0

Sko ég kannast við mann sem er gjaldþrota. Honum var sagt í gær að hann gæti haft samband við lögfræðing. Sem færi í málið og gæti það orðið til þess að hann gæti samið fyrir hann þannig að hann borgaði bara 10% af upphæðinni á ákveðnum tíma og væri laus. Hann á eftir að ath þetta.

-------------
People who want to share their religious views with you, almost never want you to share yours with them.

Maíbumbulíus | 17. jan. '07, kl: 13:10:43 | Svara | Er.is | 0

Sorry mér finnst þessi umræða frekar absurd!
Þegar manneskjur koma hérna inn og spyrjast fyrir um bætur frá hinu opinbera, eru þær oftar en ekkis kotnar í kaf. Þá eru þær að stela skattpeningum og blaaaaa..Og við erum að tala um einhverja þúsundkalla.
En svo þegar það kemur umræða um gjaldþrot þá eru allar boðnar og búnar að gefa ráð. Hvað kostar það samfélagið þegar fólk lætur úrskurða sig gjaldþrota. Ef að þið eigið ekki pening af hverju eruð þið með bíl á 100% lánum? Af hverju seljið þið ekki íbúðina og kaupið ódýrari? Ég bara skil ekki svona..sorry. Ég á sjálf fyrir það fyrsta ekki bíl né íbúð en skulda lán og annað vegna náms en ég læt enda ná saman með herkjum. Ég myndi aldrei láta allt ganga svo langt að fara í gjalþrot, fyrst myndi ég reyna allt annað...

En þetta er jú bara mín skoðun...

Pookie | 17. jan. '07, kl: 13:15:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sammála.

-----------
Mín skoðun, en þarf ég að taka það fram?

Fjarkinn | 17. jan. '07, kl: 13:17:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Amen!

Virðist vera mjög afstætt hvað fólk kallar að "reyna allt annað fyrst".

Mrs Peter Petrelli | 17. jan. '07, kl: 13:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst nú fæstar hérna vera að ráðleggja henni að fara í gjaldþrot, þvert á móti.

Zonda | 17. jan. '07, kl: 13:19:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

stundum er gjalþrot óumflýjanlegt en ég sé einga ráðleggja það en benda á margar leiðir aðrar

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 13:22:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er að ráðleggja henni að fara í gjaldþrot? Ertu búin að lesa umræðuna?

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 13:25:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lestu umræðuna við erum búin að reyna allt
voðalega getur sumt fólk alltaf haldiðþað versta um alla
það er enga vinnu að hafa hérna sem við vinnum við erum bæðií vinnu
ég er á vaktavinnu og maðurinn minn og ég tökum alla þá aukavinnu sem við fáum
bíllinn er á sölu íbúðin líka ég myndi selja allt sem ég gæti til að geta borgað þetta
en ég hef ekkert fleira til að selja
eg er með 10 ára tölvu heima það er ekki strætó hérna búðin sem við myndum þurfa að versla í heitir úrval strax ekki ódýrt að versla þar ódýrari íbúðgetumvið ekki fengið 86fm raðhúsaíbúð á 9 millur endarnir hafa ekki náð saman lengi allveg sama þótt að maður sé allann sólarhringinn í vinnu það er bara málið ég versla núðlur og annað ódýrt súpur og fl þannig að það er þá ekki annað eftir en að borða bara annan hvern dag

Askepot | 17. jan. '07, kl: 13:28:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fáðu þér lögfræðing. Fáðu hann til að fara í nauðarsamninga við bankana.
Ekki fá þér ábyrgðarmenn.
Í tíunda skipti, byrjaðu á að fá þér lögfræðing og ræddu við hann!

rísa | 17. jan. '07, kl: 13:33:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo sammála

Gudda Budda | 17. jan. '07, kl: 13:22:40 | Svara | Er.is | 0

æji ég verð að segja að mér fynst þið ekkert mjög góðar við hana greyið . Málið er að aðstæður hjá fólki eru misjafnar og það gertu eitthvað hafa komið upp á hjá þeim og þess vegna safnast upp skuldir. Ég hef oft lent í þessu ég var eitt skiptið sem ég fór í bakinu og gat ekkert gert í nærri eitt ár ég fór svo í bakaðgerð. Engin vildi hjálpa mér með að fá einhverja peninga því ég var bara að ljúga að þeim þar sem eingin fær í bakið svona ung og mér var bara ekki trúað og þar með safnaðist upp skuldabunki.. Ég þurfti svo að fara í örorkumat og beið eftir því í einhvern tíma og það fór meira að safnanst upp. Ég bjó á íslandi og það sem við boguðum á mánuði var húsnæði á um 85 þúsund á mánuði og við attum það ekki, leikskóla upp á 17 þúsundkr, hita og rafmagn já og svo vorum við með bil sem við borguðum af 20 þúsund og annað við borguðum næri tvöfalt meðlag og við eigum ekki þannig fjölskyldur sem eru í það góðum málum að við getum fengið veð hjá þeim.. já og svo eru það tyggingar og svoleiðis .. Ég get alveg sagt ykkur það að þetta er einhver 160-170 þúsund á mánuði. Annað mál það sem við vorum með í laun var ekki nema rétt um 200 þúsnd.Við erum ekki gjaldþrota en við lifum miklu betra lífi hér úti á þessu sem við eigum eftir.. Sorry stelpur það hafa það ekki allir nógu gott ég væri ekki til í að lifa á Íslandi með 2 börn og eiga heilar 60 þúsund kr á mánuði

Kveðja Gudda Budda

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 13:30:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei en prófaðu þá að lifaeins og við með 10á mánuði kannski geta þessar snilldarkonur með þessar snilldarhugmyndir þá er ég að meina nikkinn sem eru með leiðindi í þessari umræðu bent mér á HVERNIG það er hægt og hvort að einhver hérna geti sagt mér hvernig hann fór að því

Askepot | 17. jan. '07, kl: 13:33:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er búin að benda þér tvisvar á hér í umræðunni hvað ég mundi gera í þínum sporum. Hef heyrt um fólk sem fór þessa leið og það reyndist vel. Stundum getur maður bara ekki meira.
Gangi þér vel.

Maíbumbulíus | 17. jan. '07, kl: 13:30:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var ekki að segja að þið séuð að ráðleggja henni að fara í gjaldþrot....Heldur fær hún mikið af ráðleggingum "um gjaldþrot". Ef að manneskja er í fjárhagsörðuleikum en er með hluti á 100% lánum þá á hún þá ekki og verður að selja þá og borga þá upp. f hún fer í gjaldþrot þá fær hún hvort sem er ekki að halda þessum hlutum...
Ekki satt?

Askepot | 17. jan. '07, kl: 13:34:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það e líka það sem hún spurði um, þ.e.a.s. ferlið í sambandi við gjaldþrot. Það er svo ekki okkar að ákveða fyrir hana hvaða leið hún vill fara.

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 13:50:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil ekki alveg hvað þú meinar með þessu síðasta kommenti. Held að allir í þessari umræðu og þar með talið upphafsinnleggið, séu alveg með það á hreinu að hún þarf að losa sig við eignirnar hvort sem það er í gegnum gjaldþrot eða með því að selja þær á frjálsum markaði.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 14:06:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er að reyna að selja held í vonina að sásem kemur og skoðar í kvöld hafi áhuga á íbúðinni var að frétta þetta fyrir 10 mín þannig að núna brosi ég í fyrsta skipti í 3 mánuði

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 14:08:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vonandi gengur þetta hjá þér.
Gangi þér vel.

-------------

Sikana | 17. jan. '07, kl: 14:08:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ, það er gott að heyra. Krossa putta fyrir þig. Hef annars engin ráð en myndi skoða allt sem hefur komið fram í umræðunni hingað til og virkilega hugsa málið.

Yxna belja | 17. jan. '07, kl: 14:12:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frábært. Vonandi nærðu að selja sem fyrst. Það væri mikill léttir fyir þig og örugglega auðveldara að skoða og taka ákvarðanir með framhaldið eftir það ;).

rísa | 17. jan. '07, kl: 15:25:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já vonandi verður þú heppin þér virðist ekki veita af því;-) íbúðasöluduft yfir þig.

kiðlingarnir 7 | 17. jan. '07, kl: 13:36:48 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi nú gera allt annað en að fara í gjaldþrot, t.d að selja bílin og kaup einhverja druslu á 20000 þúsund eða álíka, mér finnst fáránlegt að vera með bílalán þegar maður ræður ekki við að borga af því.
eins að hætta með allar áskriftir ef þið eruð með svoleiðis, stöð2 og þess háttar.

Elisa Day | 17. jan. '07, kl: 13:39:02 | Svara | Er.is | 0

Er enginn möguleiki fyrir ykkur að skipta um vinnu og fá kannski vinnu sem er meiri möguleiki á aukavöktum (meiri peningur)?
Hundfúlt auðvitað að vera alltaf vinnandi en ég persónulega held að það væri betri kostur en að láta lýsa sig gjaldþrota :/

_____

Mö.

adrenalín | 17. jan. '07, kl: 14:12:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Grænt auga! Talarðu svona við barnið þitt?

helvítis druslutussu eins og þig

Viðbjóðslegt hvernig þú úthúðar manneskjunni, manneskju sem þú hefur ekki hugmynd um hver er og í hvaða aðstöðu hún er..

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 14:13:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

til þess þurfum við að flytja í annað bæjarfélag og til þess þurfum við að selja og ef við seljum þá flott þá erum við laus við þær skuldir og þá má alltaf athuga næsta skref
enda var ég ekki beint búin að ákveða að fara í gjaldþrot allir sem ég talavið segja mér að þetta
sé vonlaus barátta af okkar hálfu þannig að við semjum ef að við sjáum fram á að geta greitt þessa hluti
ég er bara orðin svo þreytt á þessu endalaust striði
Enda kem ég ekki til með að fá ábyrgðarmenn á lán sem eru ekki með ábyrgðarmönnum það gerir bara íllt verra ég veit allveg hvað ég er að gera en þetta er mjög stórákvörðun
og grænt auga fyrirgefðu ef ég var eitthvað hryssingsleg það var ekki meiningin
ég veit bara hvað við erum að berjast við og mér finnst sárt ef að einhver kallar mig næstum því aumingja

skéssa | 17. jan. '07, kl: 14:18:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

copy/paste

Þú sagðir að húsið og bíllinn væri á 100% láni, myndi ekki lagast hellingur að losna undan því?
Ef þú getur ekki selt íbúðina, þá er spurning hvort að þú getir ekki framselt henni til síðasta veðhafa á íbúðinni, eða næst síðasta ef það dugar ekki og semja við þann síðasta?

Ég myndi fá mér góðan lögfræðing og skoða þetta mál frá a-z. Bæði er ekkert gaman að standa í gjaldþroti, það getur hangið yfir ykkur í mörg mörg ár, þú ert ekkert örugg að þetta fyrnist á 7 árum og þar sem við erum að tala um fjársterkar stofnanir þá kæmi mér ekki á óvart að þessu yrði viðhaldið (það kostar að viðhalda kröfu).

Eins líka myndi ég ekki geta haft það á samviskunni að hafa viljandi látið gera mig gjaldþrota :S En það er bara ég og mitt stolt og mín samviska.

Ég er bara ansi hrædd um að þessi ákvörðun þín sé ekki hugsuð til enda. Ég held að þú sjáir þetta bara sem einhverja töfralausn en sért kannski ekki alveg búin að skoða alla aðra möguleika.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 14:24:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það myndi lagast helling ef að bíllinn og húsið myndi seljast þessvegna held ég í vonina með kaupandann í kvöld að hann komi meðgott tilboð

SúperS | 17. jan. '07, kl: 14:19:14 | Svara | Er.is | 0

Langar að benda þér á www.spara.is gætir fengið tíma hjá Ingólfi og hann hjálpað þér að finna leið út úr þínum vandamálum, kostar 9000 á móti 250 þús sem þú þyrftir að greiða til að fara í gjaldþrot.

SmartgerðurGlimmerbrók | 17. jan. '07, kl: 14:21:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er engin skylda á henni að borga 250.000 fyrir gjaldþrot.

-------------

hljóðkútur | 17. jan. '07, kl: 14:19:43 | Svara | Er.is | 0

Hæ, ég kann því miður ekkert á svona mál. En ég vona bara að þér gangi vel og að veikindin sem þú nefndir hér áðan séu orðin betri (já eða bötnuð).

------------

SúperS | 17. jan. '07, kl: 14:23:19 | Svara | Er.is | 0

Gleymdi einu, ef um veruleg veikindi hafa verið að ræða í fjölskyldunni þá getur þú sótt um lækkun á sköttum http://rsk.is/birta_sidu.asp?vefslod=/skattar/laekkun.asp&val=3.0

windows7 | 17. jan. '07, kl: 14:35:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hefurðu athugað með að fá frystingu á íbúðalánunumum,það er möguleiki að fá frá 1 uppí 3 ár,þurfið þið annars ekki að vera í leiguhúsnæði ef þið seljið? er það eitthvað ódýrara ?

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 14:36:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er búið að vera í frystingu það er að koma úr frystingu núna í mai

sdrofn | 17. jan. '07, kl: 14:32:08 | Svara | Er.is | 0

Komdu þér í samband við hann Garðar Björgvinsson hjá Fjármálaþjónustunni, Suðurlandsbraut. Trúðu mér, þetta er auðvelt að leysa. Gangi þér vel.

sdrofn | 17. jan. '07, kl: 14:33:21 | Svara | Er.is | 0

Komdu þér í samband við hann Garðar Björgvinsson hjá Fjármálaþjónustunni ehf. Suðurlandsbraut, í einum grænum hvelli. Þetta er auðleyst mál, trúðu mér. Gangi þér vel :)

*Tannálfurinn* | 17. jan. '07, kl: 18:32:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tek undir það hef heyrt að hann og Ingólfur geri kraftaverk fyrir fólk í svona stöðu.

~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~ Kveðja Tannsi ~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~

۞ ENGILL BARNALANDS *HÓST* ۞

~ Pisssssssssst BEWARE ég get verið sleipur lítill skratti ~

*upplýsingafulltrúi ógisslegaHOTskiluruKlÍKUNAR*

Blogg: www.123.is/crazyfroggy/

Ídaló | 17. jan. '07, kl: 14:35:05 | Svara | Er.is | 0

þeir sem þú skuldar tala við lögfræðing og það er komist að samkomulagi um hvursu muikið þið þurfið að greiða! þannig er það hjá mér í vinnunni...

Nell | 17. jan. '07, kl: 14:43:06 | Svara | Er.is | 0

Gjaldþrot er alvarlegt mál og þar er svo sannarlega séð til þess að það sé ekki notað til að "losna við skuldir" bara svona út í bláinn.
Þú getur lent í vandræðum með að fá leiguhúsnæði, bíl á kaupleigu og margt fleira sem kemur sér illa. Færð ekki yfirdrátt eða neina fyrirgreiðslu hjá fjármálastofnunum.
Og trúðu mér, það er minni fyrirhöfn að losa sig út úr þessu með "heiðarlegum" aðferðum en að ganga í gegnum gjaldþrot og allt sem á eftir því kemur.

Maíbumbulíus | 17. jan. '07, kl: 15:44:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætlaði ekkert að vera leiðinleg. Mér finnst bara þessi "íslenski" hugsunarháttur frekar merkilegur. Hef aldrei skilið hann. Ég þekki þig jú ekkert og veit ekkert hvernig þessu er háttað hjá þér.

Gangi þér bara rosalega vel með allt.

rísa | 17. jan. '07, kl: 15:47:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er hinn íslenski hugsunarháttur ? er það slæmt að vera maður til að borga skuldir sínar.

vanda | 17. jan. '07, kl: 16:46:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að greyið stelpan sé búin að fá meira en nóg af skítköstum og ráðum.

Ég vil fyrst og fremst biðjast afsökunar á því hvernig ég talaði við þig hérna ofar, ég veit það sjálf hvað það getur verið erfitt að skulda og það eru nógar áhyggjur fyrir ef það eru ekki eitthvað ókunnugt fólk að rífa þig niður.

Þetta er allt common sence:
Losaðu þig við það sem þú þarft ekki!! (áskriftir, fara á lífið eða kaupa gjafir)its cruel I know!
Ef þú getur seldu og flyttu heim til foreldraþinna eða hans!
Seldu bílinn og taktu strætó!
Ef þú þekkir sjómann eða fólk í sveit að fá frían/ódýrann mat!
Hætta drekka gos og nammi, það kostar rosalega þegar í heildina kemur!
Þegar þú verlsar í matinn, farðu í miðri viku, notaðu tilboðin og kauptu það ódýrasta.

Ef þú neitar að gera það sem er hér fyrir ofan, þá ertu ekki það staðföst á því að losna úr skuldum.

-Halldór Laxness

*Tannálfurinn* | 17. jan. '07, kl: 18:34:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

.. og ekki má gleyma því að þú færð ekki einu sinni debetkort. Þarft alltaf að vera háð því að komast í bankann til að taka út af bókinni þinni. Á vinkonu í þessari stöðu og henni finnst þetta ÖMURLEGT líf... Ég myndi reyna að tala við Garðar eða Ingólf áður en þú tekur ákvörðunina.

~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~ Kveðja Tannsi ~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~

۞ ENGILL BARNALANDS *HÓST* ۞

~ Pisssssssssst BEWARE ég get verið sleipur lítill skratti ~

*upplýsingafulltrúi ógisslegaHOTskiluruKlÍKUNAR*

Blogg: www.123.is/crazyfroggy/

þengill | 17. jan. '07, kl: 17:15:09 | Svara | Er.is | 0

Já það er alveg ótrúleggt hvernig er svarað hérna.
Hún bað um ráð og hvernig gjaldþrotað virkaði.....er ekki bara hægt að svara því....þarf endalaust að skamma fullorðna manneskju eins og smákrakka og setja sjálfan sig á haan hest?!
Hún var ekki að byðja um það!

Það segir sig alveg sjálft að þetta gengur ekki miða við tekjur og skuldir.
ég sjálf lagði stöðuna bara á borðið við mína lánadrottna og sagði ég get borgað svona mikið taktu því eða fáðu ekkert. Þeir tóku því.

Þú verður aldrei gerð gjaldþrota fyrir 5 miljónir. Aftur á móti ef þú hættir að borga af öllu þá verður farið fram á árangurslaust fjárnám þeas. ef þú ert búin að selja íbúðina...sem sagt átt ekkert.
Það er ekkert að því í þessari stöðu að fara í árangurslaust fjárnám og semja svo um þessar skuldir og borga seinna þegar fjármálin ykkar eru komin í betri gír.

Annað ykkar persónulegir munir eru alveg látnir í friði...þú getur verið alveg róleg með það.

Fimm miljónir í bankakerfinu er ekki mikið...hvað haldi þið að fyrirtækin sem eru alltaf að skipta um kennitölur láta falla á bankana?

Og að lokum andleg heilsa er meira virði en peningar og ef þetta er að buga þig þá geri þú það sem ÞÚ telur réttast.

Gangi þér vel.

Þengill

~~~~~hin góði~~~~~

krabbadýr | 17. jan. '07, kl: 17:45:57 | Svara | Er.is | 0

Gangi þér sem allra best, og vonandi kaupir þessi sem ætlar að skoða hjá þér.
Þið sem hafið verið að skíta yfir hana (grænt auga) þið eruð virkilega ömurlegar og þú þarna græna auga þú ert greynilega ekki mjög gefandi persóna bjakk.

En gangi þér sem allra allra besta kæra stúlka.

gullbolla | 17. jan. '07, kl: 20:06:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk æðislega þið eruð yndi ég tek allar ráðleggingar mjögalvarlega og vinn sko í mínum málum takk fyrir

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
InD­efence-hóp­ur­inn - Icesave kaldbakur 2.1.2020 5.1.2020 | 12:58
Leturstærð í Netflix capricat 4.1.2020 5.1.2020 | 00:30
Kanabis poppkex 1.1.2020 4.1.2020 | 17:09
Karmastig sumy 24.9.2012 4.1.2020 | 16:12
Barn fram í sekt mialitla82 27.12.2019 4.1.2020 | 11:53
Húsið á sléttunni zjóli 21.12.2019 3.1.2020 | 22:57
Háskólanám - gráður Katrín Hallgrímsdóttir 18.12.2019 3.1.2020 | 15:01
A.m.k. eitt alvarlegt flugeldaslys á ári Júlí 78 30.12.2019 3.1.2020 | 02:20
Ódýr og góð snyrtiþjónusta Kriause73 2.1.2020
Ólétt ein á bótum Alza1 13.12.2019 2.1.2020 | 04:56
svefn og heilsa bruges eða ghent snyrti pinni 2.1.2020
Nýtt ár 2020 - Vonandi gott ár fyrir okkur hér á Íslandi. kaldbakur 1.1.2020 2.1.2020 | 00:23
maður ársins á bylgunni adaptor 31.12.2019 1.1.2020 | 02:27
How I was labeled a pedophile and a paranoid schizophrenic Real Man 31.12.2019
Áramótabrenna í keflavík Dimey 31.12.2010 31.12.2019 | 18:58
Leiguverð / smá könnun bfsig 27.12.2019 31.12.2019 | 16:15
RÚV í appletv hjálp krumla 31.12.2019
Þarf lögreglustjóri ekki að fara að hugsa sinn gang? spikkblue 28.12.2019 31.12.2019 | 09:48
peking önd heima2 29.12.2019 31.12.2019 | 03:55
Eru bara fáv**** sem vinna hjá póstinum? Hermosa 3.1.2006 30.12.2019 | 13:32
Kona ársins á Bland. kaldbakur 28.12.2019 30.12.2019 | 08:25
Skilamiði ekkert lógó abtb 29.12.2019 29.12.2019 | 19:51
Greinin úr DV "Klukkustundar gamalt barn tekið af móður sinni" kevath 25.5.2005 29.12.2019 | 17:50
Gleðilegustu Jól frá upphafi byggðar á Íslandi. kaldbakur 26.12.2019 28.12.2019 | 15:20
Húsnæðisstyrkur - Jólabónus Júlí 78 27.12.2019 28.12.2019 | 00:00
Ódýr barnaklipping /systkinaafslattur drifam 9.12.2019 27.12.2019 | 16:48
Enox & YouTube MXrules 26.12.2019 27.12.2019 | 13:58
Fiskabúðir Hyung123 25.12.2019
Opið á jóladag? sigurdur1971 25.12.2019 25.12.2019 | 16:14
Dagur B Eggertson - Myndataka Bilun í aðalæð Hitaveitu Reykjavíkur. kaldbakur 21.12.2019 25.12.2019 | 02:38
Gleðileg Jól, ást og friður isbjarnaamma 24.12.2019 25.12.2019 | 00:07
Opid jòl 2019?? BigRed1984 24.12.2019
Alma Geirdal - Krabbamein - söfnun (betl) utvarpsaga123 23.12.2019 23.12.2019 | 23:36
Cranberry sauce- hlaup hvar fæst? Mrsbrunette 21.12.2019 23.12.2019 | 19:05
Keyptir hollar smàkökur catsdogs 19.12.2019 23.12.2019 | 11:02
Eiga öryrkjar von á 10þús krónum á morgun þorláksmessu frá ríkinu ? E-r eingreiðsla...skattfrí GullaHauks 22.12.2019 23.12.2019 | 06:53
Lífsgæði á íslandi í rénun ? Dehli 22.12.2019 22.12.2019 | 14:25
Foreldrar/uppeldi bakkynjur 17.12.2019 22.12.2019 | 11:46
Hvar fæ ég furu jólatré á höfuðborgarsvæðinu? Nidur 22.12.2019
Fluexotin Eitursnjöll 5.12.2019 20.12.2019 | 23:38
sobril vegna prófkvíða ommsa 16.11.2012 20.12.2019 | 17:57
Nikulás er nokkuð hás!!! Cube 16.1.2006 20.12.2019 | 14:52
Bubbi segir um Kók (Coke cola) og Pepsí Max Júlí 78 19.12.2019 19.12.2019 | 20:39
Sjónvarp Sessaja 28.11.2019 19.12.2019 | 19:58
Reykjavík og nágrenni eina byggilega ból á Íslandi ? kaldbakur 13.12.2019 19.12.2019 | 16:52
Gerfihnattaöld - Póst og Símastofnun sofandi ? kaldbakur 18.12.2019 18.12.2019 | 23:00
Weighted blanket, þrýstiteppi svartasunna 16.12.2019 18.12.2019 | 20:15
Nintendo Switch eda 12.12.2019 18.12.2019 | 10:09
Ungar Íslenskar konur eru Hetjur ! kaldbakur 7.12.2019 18.12.2019 | 09:59
svört Vinna Gudnith 17.12.2019 18.12.2019 | 08:51
Síða 3 af 19719 síðum

Umræðustjórar: ingig, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, Gabríella S, mentonised, Krani8, anon, MagnaAron