Göt í eyru -arg!

fálkaorðan | 19. ágú. '15, kl: 07:18:39 | 631 | Svara | Er.is | 0

5 ára stýrið vill göt í eyrun. Ég sé eftir mínum götum sem ég fékk 6 ára. Hvenær á ég að leyfa þennan óskapnað? 18 ára? Nei svona í alvöru, hvað finnst ykkur passlegur aldur.

 

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 19. ágú. '15, kl: 07:19:13 | Svara | Er.is | 0

Sko það voru greinarskil áðan. Ég lofa.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Silaqui | 19. ágú. '15, kl: 07:38:45 | Svara | Er.is | 1

Bara eins og með tattú og annað varanlegt, 18 ára. Þá þarftu ekki að leyfa neitt, viðkomandi gerir þetta bara sjálf.

tilvistarkreppa | 19. ágú. '15, kl: 11:33:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Göt eru ekki varanleg.

LadyGaGa | 19. ágú. '15, kl: 12:52:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jú hjá mér allavega.  Fékk göt 5 eða 6 ára.  Er nú 42ja ára og get aldrei notað lokka og það er alltaf að grafa, sérstaklega í öðru gatinu.  Líklega um 10 ár síðan ég prófaði síðast að setja lokk.

Louise Brooks | 19. ágú. '15, kl: 13:11:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er að kljást við nákvæmlega það sama. Hef ekki getað notað eyrnalokka í 10-15 ár og það er eins og það sé aðeins gróið fyrir annað gatið en ekki hitt. Grefur svo stanslaust í þessu svo að ég þarf alltaf að kreista út úr því með reglulegu millibili. Ég fékk reyndar ekki göt fyrr en ég var 10 ára. Það greri svo illilega í þeim eftir stunguna að ég þurfti sýklalyf á sínum tíma. 

,,That which is ideal does not exist"

LadyGaGa | 19. ágú. '15, kl: 14:54:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já man eftir mömmu með soðið vatn í potti og bómullarhnoðra að þrífa þetta endalaust.  

Louise Brooks | 19. ágú. '15, kl: 21:07:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já nákvæmlega! Mamma var geðveikt dugleg með soðna vatnið.

,,That which is ideal does not exist"

fálkaorðan | 19. ágú. '15, kl: 13:19:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Víst.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

hillapilla | 19. ágú. '15, kl: 13:20:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú? Segðu eyrunum á mér það...

daggz | 19. ágú. '15, kl: 13:26:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

uuuuuu jú!

Ég notaði alls ekki mikið lokka sem barn og enn sjaldnar sem fullorðin en það grær aldrei fyrir eyrun á mér. Hvað er það annað en varanlegt gat?

--------------------------------

Tipzy | 19. ágú. '15, kl: 18:21:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er einmitt aldrei með eyrnalokka, gerist kannsti 1x á ári max en er alltaf með göt.

...................................................................

Felis | 19. ágú. '15, kl: 14:04:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Götin sem ég fékk eru það. Nota þau nánast aldrei en alltaf eru þau samt göt.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

gruffalo | 19. ágú. '15, kl: 14:27:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mín eru það því mamma mín lét setja þau í mig áður en ég vissi hver ég væri. ;)

Silaqui | 19. ágú. '15, kl: 16:13:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú jæja?
Þau hafa allavega dugað annars vegar í 35 ár og hins vegar 29 ár hjá mér. Aldrei gróið fyrir eða neitt en samt alveg greinileg. Og svona ör hverfur yfirleitt ekki.

musamamma | 19. ágú. '15, kl: 18:10:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jú. Fékk göt 11 ára, enn opin i gegn með mismiklum greftri í. Get ekki notað neina lokka, þá fyllist allt af greftri.


musamamma

presto | 20. ágú. '15, kl: 15:18:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef barnið verður fyrir skaða- ss. Ofnæmisveseni, sýkingum oþh er slíkt ekki afturkræft.

Máni | 19. ágú. '15, kl: 08:09:25 | Svara | Er.is | 0

Ég gafst upp í fyrra eftir suð frá þriggja ára. Þá var hún 9 ára.

strákamamma | 19. ágú. '15, kl: 08:24:50 | Svara | Er.is | 0

ég leyfi ekkert svona fyrr en 18 ára.....   lifði sjálf við það sama sem barn og er mjög þakklát í dag

strákamamman;)

Felis | 19. ágú. '15, kl: 08:42:43 | Svara | Er.is | 0

18 ára er fínt viðmið

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Hugfangin | 19. ágú. '15, kl: 09:18:18 | Svara | Er.is | 0

Foreldrar mínir miðuðu við fermingu. Þegar ég fermdist var ég búin að gleyma að mig langaði í göt í eyrun (enda voru þá klemmulokkar allsráðandi, já, ég er svona gömul ;))


Hins vegar fékk ég nokkur pör af eyrnalokkum í stúdentsgjöf og lét þá setja göt í eyrun á mér og er mjög sátt. 

Mín börn hafa ekki spurt/beðið um göt í eyru, en ég hugsa að ég myndi nota fermingaraldur sem viðmið...

Ruðrugis | 19. ágú. '15, kl: 20:50:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fékk einmitt 2 sett af eyrnalokkum í stúdentsgjafir á sínum tíma. Það fannst mér ógeðslega fyndið. Ég er ekki með göt í eyrunum og þetta var frá vinkonuhópum mínum. Þeim fannst bara alltaf svo mikið glingur á mér að ég hlyti að vera með göt! hahaha!
Ég skilaði þessu bara og fékk mér hálsmen í staðin, datt ekki til hugar að setja göt í mig fyrir þetta :)

Degustelpa | 19. ágú. '15, kl: 09:30:10 | Svara | Er.is | 0

Myndi segja ef þau eru búin að byðja um í ár og skilja að þetta er varanlegt og vont að þá myndi ég leyfa

Felis | 19. ágú. '15, kl: 14:47:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Og skilja ofnæmishættuna og hvernig er að standa í krónísku graftarveseni?

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Degustelpa | 19. ágú. '15, kl: 14:59:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ofnæmishættuna er hægt að díla með öðrum lokkum en fínt að krakkinn skilji að það er möguleiki. Sýkingarhætta er líka eitthvað sem krakkinn þarf að vita af en þarf ekkert endilega að skilja alveg hvað það þýðir

Nói22 | 19. ágú. '15, kl: 18:18:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En þau þurfa nefnilega að skilja það. Ég fékk lokka ung og ég mann ennþá eftir sársaukanum og greftrinum af þessu. Ég hafði bara hugsað þetta sem eitthvað skraut í eyrun en raunveruleikinn varð miklu verri. Ég man ennþá eftir sársaukanum og hvernig það var bara sláttur í eyrunum. Fannst þetta alveg hræðileg.


Þess vegna þurfa foreldrar að standa fastir á að þetta verði ekki leyft fyrr en við einhvern vissan aldur (18 er fínt). Þá eru börnin aðeins líka farin að skilja betur hvernig hlutirnir virka. Það að segja t.d 7 ára barni að eitthvað verði vont er ekki sambærilegt við að segja 18 ára barni það. 

LadyGaGa | 19. ágú. '15, kl: 21:58:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir þola enga lokka.  Sama hvaða málmur er í þeim.

Felis | 20. ágú. '15, kl: 12:49:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ef nikkelofnæmi kemur upp vegna eyrnalokka þá getur það haft heldur betur víðtækari afleiðingar en bara að það verði að nota aðra gerð af eyrnalokkum. Þekki stelpu sem þurfti að flytja því að það var of mikið nikkel í kalda vatninu heima hjá henni, hún þurfti að fá sérútbúna útgáfu af hljóðfærinu sínu því að það voru traces af nikkel í öllum venjulegum osfr osfr osfr. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

presto | 20. ágú. '15, kl: 15:21:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú skilur ekki ofnæmi:(

Degustelpa | 20. ágú. '15, kl: 15:22:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skil ofnæmi ósköp vel enda með alvarleg ofnæmi sjálf.

Hedwig | 20. ágú. '15, kl: 16:04:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þá ættiru að vita að t.d nikkelofnæmi er ekkert bara ofnæmi fyrir skartgripum heldur líka rosalega mörgum fæðutegundum sem innihalda nikkel og ef fólk er með með slæmt ofnæmi á það erfitt með að borða margt. Eins er bara ansi margt úr málmi blandað nikkeli þannig að nikkel er allstaðar í kringum okkur og erfitt að vera með slæmt nikkel ofnæmi í þeim aðstæðum.

Ég finn sem betur fer lítið fyrir nikkeli í mat en það hefur komið fyrir samt. En oftast þarf ég aðallega að passa mig á skartgripum, úrum, sylgjum á beltum og hef líka lent í vandræðum með tölur á buxum. Er með titanium úr, nota sjaldan belti út af þessu og fékk mér titanium umgjörð á gleraugum og er svo með plast í dag.

presto | 21. ágú. '15, kl: 15:09:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig tekst þér að taka ofnæmi til baka? T.d. að borða áfram dökkt súkkulaði og annað sem inniheldur nikkel eftir að götun í eyru hefur valdið barninu nikkelofnæmi? Endilega útskýrðu því að ég skil það ekki.

Degustelpa | 21. ágú. '15, kl: 20:43:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ofnæmi getur komið og farið. En ef lokkarnir triggera ekki byrjun á ofnæmi þá getur maturinn gert það seinna eða hringur eða silgja á belti. Á þá kannski að banna krökkum að vera með belti á buxunum sínum.
Það er ekki hægt að vernda gegn öllu. Þegar börn skilja það að ofnæmi getur komið fram og vita hvað það væri að fórna þá finnst mér eins og þau eigi að fá að gera þetta.

nóvemberpons | 19. ágú. '15, kl: 09:50:39 | Svara | Er.is | 0

Mín fær 18 ára ef hún vill fá þá. Ekki fyrr

4 gullmola mamma :)

Bakasana | 19. ágú. '15, kl: 10:20:19 | Svara | Er.is | 0

12 ára kannski. man ekkert hvenær ég fékk mín göt. 
Af hverju sérðu eftir þínum? 

fálkaorðan | 19. ágú. '15, kl: 11:09:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara finnst vont að vera með lokka og þó ég hafi engu stungið þarna inn í 20 ár eða svo þá þarf ég alltaf að vera að hreinsa götin og það getur komið sýking og kemur stundum þrátt fyrir það.


Plús ofnæmi fyrir öllu. ÖLLU!

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Bakasana | 19. ágú. '15, kl: 11:14:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok. Hef sem betur fer ekki lent í þessu. Myndi ekki einu sinni pæla í þessu fyrr en í fyrsta lagi þegar barnið er komið í tveggja stafa tölu. Og mér sýnist ég vera einstaklega líbó m.v. önnur svör hérna. 

Máni | 19. ágú. '15, kl: 11:19:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oj. Mín eru bara þarna og ég set lokka í spari þrisvar á ári í mesta lagi.

LadyGaGa | 19. ágú. '15, kl: 12:54:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. svo ég er ekki ein um þetta vandamál.  Það er alltaf að koma gröftur úr þessu.  Hef ekki sett lokk í ábyggilega 10 ár eða meira.

nefnilega | 19. ágú. '15, kl: 10:38:59 | Svara | Er.is | 1

18 ára. Púnktur. (segi ég núna því mín er ekki byrjuð að suða...)

fálkaorðan | 19. ágú. '15, kl: 11:07:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Besta vinkonan fekk í vetur og það hefur verið suðað síðan þá. Bugaist næstum í morgun og fór með hana á tattustofuna hérna í götunni en ákvað að spyrja baddó fyrst.


18 ára verður það og ekkert múður.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nefnilega | 19. ágú. '15, kl: 11:14:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki til svona límmiða eyrnalokkar? Man að mamma gaf mér svoleiðis (ætli ég hafi ekki verið að suða um göt) og fannst sport að setja þetta tvisvar þrisvar á eyrun. Svo var þetta ekkert spennó lengur og restin af límmiðunum fór bara á blöð eða eitthvað.

nefnilega | 19. ágú. '15, kl: 11:25:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjáðu, er þetta ekki bara málið?
 

 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 19. ágú. '15, kl: 12:09:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ánægð með þig!


Eða ykkur, ætli karlinn þinn sé ekki samstíga í þessu :) myndi allavega vona það


12 ára er svo líka of snemmt, ég fékk 12 ára og sé eftir því, sem betur fer greri það! Er einmitt með ofnæmi fyrir öllu, en það magnaðist 100% upp við að fá göt

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

tilvistarkreppa | 19. ágú. '15, kl: 11:33:17 | Svara | Er.is | 0

Ég fékk mín 5 ára og var og er mjög sátt við þau. Skil samt að vilja ekki leyfa svona ungu barni það. 

18 ára samt mjög seint. Finnst eitthvað off við það að reyna að hafa svona mikla stjórn á líkama barnanna sinna þegar þau eru orðin unglingar. Það kennir þeim bara að þau hafi ekki umráðarétt yfir eigin líkama.

strákamamma | 19. ágú. '15, kl: 12:58:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

15 ára gerir sér enga grein fyrir því hvað nikkelofnæmi getur verið lamandi...eða hvað exem...eða bara fæðuóþol alla ævina getur verið ótrúlega heftandi og erfitt að eiga við.


Mínir krakkar stjórna sjálf sínum fötum...hárinu á sér...hvort þau vilja knúsast eða ekki (umráð yfir eigin líkama)   en varanlegar breytingar á líkamanum er eitthvað sem maður gerir þegar maður er orðin fullorðin.   unglingunum mínum finnst það voða rökrétt

strákamamman;)

Silaqui | 19. ágú. '15, kl: 16:29:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki frekar að þetta kennir þeim að svona hluti eigi að taka alvarlega og að vandlega athuguðu máli.

Anímóna | 19. ágú. '15, kl: 13:05:52 | Svara | Er.is | 3

Mín 7 ára hefur verið að nefna þetta undanfarið árið og ég tala um að við getum rætt það ef hún vilji (ath. skoðað það, ekki framkvæmt) en svo er hún aldrei „alveg viss“... Ég keypti fyrir nokkrum mánuðum spjald af límmiðaeyrnalokkum í Nettó og þeir eru þvílíkt vinsælir í bili.


Ég var föst á þessu - ekki fyrr en 18 ára þegar hún ræður sér sjálf - en svo bara..æi mér finnst það fullferkantað eitthvað þegar á hólminn er komið. Sé ekki hvað er að því að leyfa það um 8-10 ára ef barnið sækir það fast. Þegar þar að kemur mun ég samt fara með hana til alvöru gatara, ekki í skartgripabúð.

strákamamma | 19. ágú. '15, kl: 14:22:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

æ.. 8-10 ára getur ekki ákveðið hvort það er til í áhættuna á ofnæmum og graftarveseni um ókomna tíð

strákamamman;)

GoGoYubari | 19. ágú. '15, kl: 16:44:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

er nikkelofnæmi svona svakalega algengt?

ég fékk göt í eyrun þegar ég var lítil (5 ára minnir mig) og það hefur aldrei verið til vandræða

það er ekki fyrr en nýlega þegar ég fór að lesa svona umræður að ég vissi að þetta væri eitthvað umdeilt

Anímóna | 19. ágú. '15, kl: 18:23:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gatið veldur ekki ofnæminu, er það? 

nóvemberpons | 19. ágú. '15, kl: 18:46:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Götunin jú eykur líkurnar á ofnæmi. Þô notaðir séu nikkelfríir lokkar. Hef samt ekki heimildir skal taka það fram en er þónokkuð viss að hafa lesið það einhverstaðar fyrir nokkrum árum. Endilega einhver leiðrétta ( með heimildum þá) ef ég fer með rangt mál.

4 gullmola mamma :)

Helvítis | 19. ágú. '15, kl: 18:58:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig minnir að ofnæmi hafi yfirleitt komið til í sjálfu götunarferlinu, þá með þessum byssum sem voru/eru yfirleitt notaðar, en ég nenni ekki að googla til að tékka hvort það sé eitthvað til í því.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 19. ágú. '15, kl: 18:59:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var götuð fimm ára með þannig byssu eftir mikið suð og er með nikkelofnæmi.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Alpha❤ | 19. ágú. '15, kl: 19:08:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var líka götuð 5 ára og fann varla fyrir því og var aldrei með nikkelofnæmi (er ekki viss núna því ég hef ekki notað eyrnalokka svo lengi því ég nenni aldrei að gera mig fína) og fæ aldrei gröft og er mjög fegin að mamma gerði þetta við mig svona unga eða leyfði mér. 

strákamamma | 19. ágú. '15, kl: 19:15:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

jú, því gatið vekur varnarviðbrögð líkamans (ónæmiskerfið) og við svona stöðugt áreiti getur það farið á fullt og orðið of næmt fyrir allskonar.


Það er ekki að ástæðulausu að suður evrópskar konur eiga metið í nikkelofnæmi

strákamamman;)

Helvítis | 19. ágú. '15, kl: 20:44:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað þá með Indverskar konur þá?

Er ekki vaninn þar t.d. að gata stúlkubörn á fæðingardeildinni og síðar meir í nefið þegar þær nálgast kynþroskann?


_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

strákamamma | 20. ágú. '15, kl: 13:07:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það hefur engin tekið saman tölur yfir ofnæmi kvenna á Indlandi

strákamamman;)

Helvítis | 20. ágú. '15, kl: 13:54:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, datt það svo sem í hug, en mér finnst þetta dálítið áhugavert samt sem áður. :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 19. ágú. '15, kl: 20:41:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mitt ofnæmi versnaði margfalt. Ég er eiginlega alveg laus við það í dag, en ég fékk rosaleg viðbrögð við ýmsu sem hafði aldrei valdið neinum óþægindum áður í þessa örfáu mánuði sem ég var með götin

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Mrsbrunette | 19. ágú. '15, kl: 13:21:50 | Svara | Er.is | 0

Mínar fengu þegar þær voru á síðsta ári í leikskóla, þá voru svo margar vinkonur komnar með og ég bara ákvað að leyfa það líka, þær eru 14 ára í dag og götin eru fín, og þær nota lokka ennþá í dag :)  

Dreifbýlistúttan | 19. ágú. '15, kl: 16:31:20 | Svara | Er.is | 1

Hélt þú værir að uppa gamla umræðu!

Segi bara no comment

máninnkvk | 19. ágú. '15, kl: 17:12:16 | Svara | Er.is | 0

ég fekk sjalf göt sem kornabarn og er enn með 27 arum seinna og hefur aldrei verið vesen.
Dóttir mín 6 ára er með og ekkert vesen
finnst einhvernvegin öll börn vera með göt svo eg helt þetta bara eðlilegt um grunnskóla aldur en se lika ekkert athugavert að biða i einhver ár ??

musamamma | 19. ágú. '15, kl: 18:09:44 | Svara | Er.is | 1

Skottið bað mig um daginn, ég útskýrði að það yrði þá að stinga nál í gegnum eyrnasneplana, hún vill núna klemmueyrnalokka.


musamamma

Arel | 19. ágú. '15, kl: 18:25:37 | Svara | Er.is | 1

Þegar mín bað um þetta þá sagði ég 6 ára en sagði henni hvernig þetta væri gert og að þetta væri mjög vont. Þegar hún var 6 sagði hún "mamma mátti ég ekki fá eyrnalokka þegar er 6?" Ég sagði já. "Eigum við ekki bara að bíða þar til ég er orðin 10". Held ég hafi náð að hræða hana frá þessu.

askvaður | 19. ágú. '15, kl: 21:11:30 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi leifa henni að fá göt núna.

Hedwig | 20. ágú. '15, kl: 12:36:41 | Svara | Er.is | 0

Ég fékk göt um 1 árs aldurinn og myndi aldrei láta gata barnið mitt svona ungt. Hef verið með slatta nikkelofnæmi og kóbalt ofnæmi en þetta eru helstu innihaldsefni í ódýrum skartgripum. Er 26 í dag og var alltaf með eyrnalokka í eyrunum og tók þá sjaldan úr. Fékk öðru hverju einhverjar sýkingar sem fóru sjálfar. Fyrir svona tveimur árum tók ég eyrnalokka á úr og ætlaði sem sé að vera bara með eyrnalokka á daginn en ekki allan sólarhringinn. Það gekk í smá tíma en í dag geng ég sárasjaldan með eyrnalokka en sting í götin til öryggis öðru hverju. Eyrún mín eru bara hætt að þola þetta áreiti sem eyrnalokkarnir valda þrátt fyrir að vera nikkel og kóbalt fríir.

Hedwig | 20. ágú. '15, kl: 12:37:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ohh autocorrect en Eyrún á að vera eyrun

tennisolnbogi | 20. ágú. '15, kl: 13:12:42 | Svara | Er.is | 0

Fékk göt sem krakki, man ekkert eftir því... þ.e. hvað ég var gömul þegar þetta var gert, hvort ég hafi beðið um það sjálf eða neitt slíkt. Man bara að ég var með göt og það gekk ekki vel, hætti að nota eyrnalokka. Þyrfti að spyrja mömmu. Svo þegar ég var 16 ára fór ég og lét skjóta aftur í gegn. Það var ekki gert nógu vel, annað eyrað er með eitt gat inn en tvö göt út. Man ekki eftir að hafa rætt þetta sérstaklega við móður mína þá, okkur þótti greinilega báðum mjög eðlilegt að ég sæji bara um þetta sjálf. Getur verið að sú staðreynd að ég var flutt að heiman (til að fara í framhaldsskóla) hafi áhrif þar. Notaði mikið eyrnalokka í framhaldsskóla en núna geri ég það bara við tilefni, verð yfirleitt aðeins aum (sérstaklega í eyranu sem var gatað vitlaust í seinna skiptið). Grefur ekki mikið í þessu en stundum er hægt að kreista úr þessu eins og fílapensli... 


Stjúpin fengu bæði göt í ár, annað 8 ára og við fréttum bara af því þegar við hittum barnið stuttu seinna, hitt 5 ára og búið að biðja um lengi... þar var "spurt um leyfi" en karlinn sá ekki ástæðu til að vera með vesen útaf þessu þrátt fyrir að finnast barnið of ungt. Svona "pick you battles" dæmi.

presto | 20. ágú. '15, kl: 15:17:40 | Svara | Er.is | 0

Mín fékk 8 ára, kom ekki til greina fyrst. Fékk sjálf 5 árs, vont og vesen og greru aftur (svo sett 8 ára)
Vinkona dóttur minnar fékk 6 ára og hefur verið vesen, útbrot, ofnæmisbólgur ofl. Vont hjá henni. Mæli með að bíða til amk. 8 árs (jafnvel 18!k)

Ígibú | 20. ágú. '15, kl: 15:32:47 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi ekki vilja að mín fengi göt í eyrun fyrr en í fyrsta lagi svona 14-15 ára (helst eldri).

Hún tók svona suði tímabil um eyrnalokka þegar hún var á þessum aldri og ég lét það ekki eftir henni. Svo aftur þegar hún byrjaði í skóla en eftir að ég var búin að útskýra hvernig götin væru gerð hætti hún við.
Hún er 10 ára og hefur notað smellueyrnalokka (úr hm) og verið bara sátt við það.

Ég fékk sjálf lokka þegar ég var svona10 ára ( man ekki nákvæmlega gæti hafa verið yngri samt) og það var endalaust vesen með götin, Er með nikkelofnæmi og get bara notað suma lokka, þar fyrir utan eru götin mín ljót eftir endalaust ofnæmis - og graftrarvesen. Sem er svona aðal ástæðan fyrir því að ég vil ekki að dóttir mín fengi göt mjög ung.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Ungbarnasængurver 80x100 ellefan11 10.10.2023 10.10.2023 | 10:24
Nursing Papers LidiyaMartin 23.3.2023 10.10.2023 | 08:16
Hvernig gerir maður danskt Ö á íslenskt lyklaborð heimasalan 7.4.2009 9.10.2023 | 18:12
Lím eftir flísar disskvis 8.10.2023 9.10.2023 | 12:55
Ávaxtaflugur icyspicy 20.8.2010 9.10.2023 | 08:17
Moka út rafbílum - "aprilgabb" - engin gjaldskrárbreyting um áramót :) jaðraka 6.10.2023 6.10.2023 | 06:47
Opna comment í umræðum? GuardianAngel 4.4.2011 5.10.2023 | 02:09
Fjárhagsaðstoð Félagsþjónustan bergma70 4.10.2023
Húðlæknir? Dísar 22.9.2023 4.10.2023 | 18:24
Ódýrt Dekkjaverkstæði mæli með (Autostart) Kriause73 4.10.2023
versla í gegnum shop usa galdranornin 23.10.2005 2.10.2023 | 13:40
Langar að koma kærustunni á óvart Nonnabiti1 27.9.2023 1.10.2023 | 13:52
Maí bumbuhópur fyrir 2024 kaninustelpa 21.9.2023 29.9.2023 | 14:52
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 29.9.2023 | 11:00
automatic reply? *vonin* 23.4.2014 29.9.2023 | 10:53
Rifbeinsbrot gróið og myndartaka? Hjartahrein 27.1.2012 29.9.2023 | 08:00
Rifbeinsbrot? pink martini 22.1.2010 29.9.2023 | 07:59
Aukatímar fyrir framhaldsskólanema túss 27.9.2023 28.9.2023 | 21:52
MEÐLAG AFTUR:) dov 3.5.2005 28.9.2023 | 21:32
Leit að þátttakendum í rannsókn um Hjallastefnuna dagbjortosp 26.9.2023
Tófúpressa Unnsa6 21.8.2023 26.9.2023 | 04:06
Kamína til sölu? Gefins? Erla Jóhannsdóttir 21.9.2023 26.9.2023 | 04:05
Kava Te spear 27.8.2023 26.9.2023 | 03:30
Að læra nudd koddinn 23.9.2023
Skipta gjaldeyri batomi 22.9.2023 22.9.2023 | 17:30
Vantar hjálp, Facebook+þýðing. Dsfaló 23.11.2012 22.9.2023 | 07:16
Einhverjir sem eru að panta reborn dúkku börn og mála? Vantar ráð 🙂 mánaskin 21.9.2023
Hundabit Virkar 9.4.2008 21.9.2023 | 09:44
Turnitin minnipokinn 1.6.2016 21.9.2023 | 09:41
Ættarmót. Hvar? Kazza 25.7.2020 20.9.2023 | 21:45
Sky áskrift hdfatboy 8.4.2023 20.9.2023 | 07:18
Thierry Mugler demantar 19.9.2023
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Síða 7 af 47532 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie, Bland.is, Paul O'Brien