Guðjón, formaður MND og Kastljós.

Iwona Jumpalot | 3. mar. '15, kl: 20:14:33 | 1391 | Svara | Er.is | 19

Vá hvað þessi maður er frábær!

Jarðbundinn og skemmtilegur. Hann sér húmorinn í hlutunum þrátt fyrir að verið sé að pretta hann, í von sinni um betri heilsu og lengra líf.

Svei ykkur allir kuklarar!
Að þið getið lagst svona lágt er hreint með ólíkinum.

Ég er svo glöð að Kastljós gat sýnt þennan þátt í kvöld.

 

** I am a fucking genius **

sakleysi98 | 3. mar. '15, kl: 20:17:42 | Svara | Er.is | 0

Svona fólk á að skammast sín

Mangan | 3. mar. '15, kl: 20:20:46 | Svara | Er.is | 0

Sagði Guðjón í byrjun að Heimir Karls útvarpsmaður hefði bent honum á þennan Júlíus?

Iwona Jumpalot | 3. mar. '15, kl: 20:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já.
Ég er ekki viss um að Heimir hafi verið kátur :/

** I am a fucking genius **

tjúa | 3. mar. '15, kl: 20:26:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er ekki með sjónvarp og ég á að vera að læra, þannig að ég get ekki horft í tölvunni -nennir einhver að segja mér betur hvað hann segir að Heimir hafi gert? 

Iwona Jumpalot | 3. mar. '15, kl: 20:27:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heimir sagði víst að hann hefði prufað þetta og hafi góða reynslu af því.
Það hafi virkað vel á hann.

** I am a fucking genius **

She is | 3. mar. '15, kl: 20:26:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Er ekki Heimir á fullu að selja fólki betra líf með geli sem sagt er innihalda sömu efni og hlaupið í nammibarnum í Hagkaup. Heimir er bara einn af þessum mönnum hvort sem fólk vill vita það eða ekki.

Iwona Jumpalot | 3. mar. '15, kl: 20:29:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, það passar.
Ég ætla ekkert að sverja fyrir þetta BerryEn. En gel í poka frá Þýskalandi eða hvaðan, ah..ég veit ekki.

Trúin flytur fjöll. Þú veist það :)

** I am a fucking genius **

She is | 3. mar. '15, kl: 20:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

mamma er að taka þetta inn, mjög slæm af slitgigt, henni finnst hún finna bata og mér kemur ekki við hvað hún gerir við sína peninga. Hún er ekkert á netinu eða almennt að hlusta á fjölmiðla og mér datt ekki í huga að fara að svekkja hana með því að þetta eigi ekki að virka.

Iwona Jumpalot | 3. mar. '15, kl: 20:38:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er rándýrt, en eins og ég segi, trúin flytur fjöll :)
Ef fólk hefur efni á þessu þá getur það eytt sínum peningum í þetta.
En persónulega held ég að þetta sé meira hugurinn en gelið :)

** I am a fucking genius **

MUX | 4. mar. '15, kl: 12:05:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eflaust meira hugurinn en gelið en það greinilega virkar alla vega ;)  Ekki það að ég hef enga trú á þessu en þekki tvær með vefjagift sem halda sér gangandi á þessu og önnur át þetta samkvæmt læknisráði. 

because I'm worth it

kauphéðinn | 4. mar. '15, kl: 13:01:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Það væri vænlegra fyrir þær að fá LDN sem er viðurkennt lyf og hefur reynst vel við vefjagigt. Mun ódýrara og öruggara.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Mangan | 3. mar. '15, kl: 20:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jújú

arekusa | 3. mar. '15, kl: 21:19:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú greinilega veist ekkert um næringu ef þú heldur að þú getur líkt gelin við það sem maður finnur í nammibarnum... en í guðanna bænum haltu þér bara á nammibarnum á laugardögum og sjáðu hvort að það hjálpi þér eitthvað.

She is | 3. mar. '15, kl: 21:22:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

ég er bara að segja það sem þessi læknir sagði eftir að hafa látið rannsaka gelið:  

 

alexandraaldis
She is | 3. mar. '15, kl: 21:31:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

haha ætli það sé nú ekki smáatriði miða við þar sem hér er til umfjöllunar? fjarsvik á veiku og deyjandi fólki sem hlaupa á hundruðum þúsunda per einstakling!!

alexandraaldis | 3. mar. '15, kl: 21:44:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, en má þá ekki ræða aðra hluti samhliða því eða hvað?
Er bara að segja að ég myndi hugsa mér tvisvar um áður en þið vísið í þennan mann. ;)

kauphéðinn | 3. mar. '15, kl: 22:01:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ég veit ekki hvað þú ert að dylgja hér en geturðu varpað frekara ljósi á þessa fullyrðingu þína að litið sé sérstaklega niður á þennan lækni af jafningjum sínum og samstarfsmönnum

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

gaggy | 3. mar. '15, kl: 22:21:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekkert um þennan mann og hef ekkert lesið eftir hann annað en þessa grein sem vísað er í hér að ofan. Um hvað ert þú að tala? Afhverju er litið niður á hann og af hverjum?

littlemary | 4. mar. '15, kl: 00:30:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Magnað. Ég þekki og starfa með mjög mörgum læknum og höfum við oft talað um hvað þetta blogg sé frábært og þarft. Ég held að þessi fullyrðing þín sé örvæntingarfull lygi því annað hvort étur þú þetta gel í öll mál útaf tröllatrú þinni á þessu Sillu eða ert að selja þetta, s.s. kuklari. Hvort er það? Kuklarar verða nefnilega alltaf voða sárir þegar þeim er svarað með vísindum og vitleysan þeirra og peningamaskínan afhjúpuð sem siðlaus lygi.

dline | 4. mar. '15, kl: 14:35:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

LOL dóttir Heimis Karls mætt á bland að verja pabba sinn :'D of gott!!

DREP fyndið að lesa innihaldið í þessum töfra drykk ykkar :'D

Matarlím, C-vítamín, sykur, sítrónuþykkni, hlaup og "bragðefni" (sem er ekki skilgreint nánar)


Fólk með greindarvísitölu yfir frostmarki ætti að sjá að þetta gerir ekki skít fyrir gigt og aðra sjúkdóma haha!!

Mainstream | 3. mar. '15, kl: 21:26:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Áttu pendúl?

arekusa | 3. mar. '15, kl: 21:32:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætla að bara að láta þig vita, minn kæri, að ég trúi ekkert á því sem þessi Júlíus gerir vegna þess að það eru engar vísindalegar rannsóknir. (Enn og aftur sýnið þið Íslendingar hvað þið getið verið fordómafull og of fljót að mynda ykkur skoðanir.) En ég veit samt sem áður að nammi er óhollt...

Haffibesti | 3. mar. '15, kl: 23:46:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. Hver er munurinn á þessu liðamótageli og namminu?

kauphéðinn | 3. mar. '15, kl: 20:30:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú svakalegt, hljómar eins og þarna hafi Heimir verið að kynna rándýr og fórnarlamb enda það sem þessi Júlíus sér í veiku fólki

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Mangan | 3. mar. '15, kl: 20:31:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ótrúlegt að selja fólki þessa þvælu, finnst það alvarlegt að maður i hans stöðu sé að pranga svona bulli inn á fólk.

kauphéðinn | 3. mar. '15, kl: 20:34:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Er hann ekki bara samskonar manneskja. Þó hann sé frægur er það enginn mælikvarði á manngæði hans

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

She is | 3. mar. '15, kl: 20:35:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég fór á fyrirlestur með honum og gat ekki betur séð en kerlingar sem eru að selja þetta gel séu að borga honum fyrir að koma fram. Amk sá ég söfnun á peningum sem svo voru réttir honum. Hann er "frægur" og kann að mala og tala og selja, sæmilega myndarlegur og kann að blikka gömlu konurnar.

Alla malla | 4. mar. '15, kl: 00:16:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um hvaða Heimir er verið að ræða um?

kauphéðinn | 4. mar. '15, kl: 00:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heimir Karls útvarpsmann

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alla malla | 4. mar. '15, kl: 00:22:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

oki...

thobar | 3. mar. '15, kl: 20:48:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Voru ekki Heimir og Einar Vilhjálmsson í einhverju "Gróðabraskævintýri" fyrir allnokkru, með einhverja úðabrúsa sem áttu að gera alla lækna og hjúkkur óþarfa...
Hann er iðinn við kolann, kauðinn sá......
http://timarit.is/view_page_init.jsp?pageId=2974971

Iwona Jumpalot | 3. mar. '15, kl: 20:50:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahaha :D Hvað kostaði brúsinn ?
Ætli þetta sé enn til ? :D

** I am a fucking genius **

thobar | 3. mar. '15, kl: 20:59:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minnir að þeir hafi aldrei fengið þessa töfralausn, en voru víst búnir að plata einhverja kjána til að fjárfesta í þessu, sem tapaðist auðvitað....

Iwona Jumpalot | 3. mar. '15, kl: 21:00:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok :D

** I am a fucking genius **

krola90 | 3. mar. '15, kl: 20:35:04 | Svara | Er.is | 9

Almáttugur hvað ég hló þegar kallinn tók fram pendúlinn og fór að sveifla honum fram og til baka! Hvað er að svona fólki?

nóvemberpons | 4. mar. '15, kl: 18:43:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér fannst guðjón bestur að kafna ekki úr hlátri! ég hefði ekki getað haldið andliti

4 gullmola mamma :)

Alla malla | 4. mar. '15, kl: 22:54:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

algjör snillingur! hahaha

Triangle | 4. mar. '15, kl: 23:00:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"að kafna ekki úr hlátri!"




Helvítis | 3. mar. '15, kl: 21:01:36 | Svara | Er.is | 5

Ég hélt mér yrði allri lokið þegar Júlli karlinn sagði;

,,Við skulum spyrja pendúlinn.."

Já og yfir fleiru þarna, ætlaði alls ekki að hlæja en jesús pétur og guðmundur jóns hvað hann Guðjón gerði þetta skemmtilegt, húmor í kallinum!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Iwona Jumpalot | 3. mar. '15, kl: 21:04:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hahahaha...ég sprakk líka úr hlátri :D

** I am a fucking genius **

Helvítis | 3. mar. '15, kl: 21:05:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hahaha já, alveg ótrúlegur þessi maður! ;)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

arekusa
Zagara | 3. mar. '15, kl: 21:23:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 26

Þetta er nefnilega ekkert mjög saklaust þegar er verið að ljúga að fólki sem er að kljást við ólæknandi og oft mjög hamlandi sjúkdóma. 


Skítt með kellingarnar sem fara og láta vitleysingja spá fyrir sér, þær hafa flestar innst inni vit á að þær eru að láta ljúga að sér. En þarna er verið að tala um ónafngreind kraftaverk við fólk sem á undir högg að sækja og þráir ekkert jafn heitt og að ná heilsunni.


Eins og þessi Júlíus, fer að tala um að ef þú drekkur eitthvað vatn að þá getir þú helmingað lyfjaskammtinn?? Segir þetta við mann í hjólastól sem er mjög alvarlega veikur. Er það saklaust í þínum augum?

arekusa | 3. mar. '15, kl: 21:37:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að tala um Júlíus hér. Menn geta sagt fólki frá SINNI eigin reynslu og er ekkert endilega að ljúga (eins og ég segi, þá getur verið um placebo áhrif að ræða og fólk þekkir ekki muninn) og fólk kýs hvort það vill hlusta á það eða ekki. Þau hafa alveg fulla dómgreind til þess. Menn eru ekki með ól á þessu fólki og er að draga þau til Júlíusar.

arekusa
HvuttiLitli | 3. mar. '15, kl: 21:49:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Alla malla | 4. mar. '15, kl: 00:20:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er þessi Júlíus? Er til mynd af honum?

Iwona Jumpalot | 3. mar. '15, kl: 21:35:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Heimir er góður drengur og vill eflaust öllum vel. Það er enginn að efast um það.
En það þarf að passa uppá hvað er verið að bjóða uppá.

Þú þarft ekki að vera háskólagengin/n til að vita það að svona kallar eins og Júlíus eru bara kuklarar sem að eru að
pretta fólk og hafa af því pening.
Ég held að Heimir sé það greindur maður að hann á að skynja það.

Að halda því fram að maður, sem er með MND sjúkdóminn geti farið að hlaupa, eða þó ekki nema bara að ganga eftir notkun á þessum pendúl eða stunda þessa vatnsdrykkju, af hinu heilaga vatni, sem kemur nú bara úr gamla góða Gvendarbrunni, er algjör fyrra.

Verum raunsæ, sýnum skynsemi.
Bæði Heimir og við öll hin eigum að vita að þetta er helber steypa, prett og lýgi frá kuklurum sem að eru bara að  hafa fólk að féþúfu.

Ef komin væri lækning við þessum sjúkdómum í hvaða formi sem það er, þá værum við búin að fá vitneskju um það.
Einkennilegt að svona kuklarar eins og Júlíus skuli ekki upplýsa heiminn með sínum töfralausnum og hrópa á torgum úti fagnaðarerindið, frekar en að
fara þessa leið sem hann/þeir fara og reyna svo að fá lögbann á Kastljós, sem er að opinbera þau verk sem þeir eru að vinna...fárveiku fólki til heilsubótar.

Ég næ ekki hvernig hægt er að gera fólki svona lagað, sem er í einlægri örvæntingu að leita sér hjálpar.
Mér er það illskiljanlegt.

** I am a fucking genius **

Nói22 | 4. mar. '15, kl: 00:31:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Hvernig vitum við að Heimir er góður drengur? Maðurinn setti þennan vin sinn Júlíus í samband við fárveikan mann og þar sat þessi vinur og sagði veika manninum frá alls konar gylliboðum og sagði meira að segja að maðurinn gæti farið að hlaupa um allt eftir þetta. Kommon þetta er bara ljótt. Og ég veit að Heimir hefur verið að selja þetta berry.en rugl þar sem verið er að pranga inn á fólk alls konar efnum dýrum dómum. Ég þekki eina sem er að taka inn eitthvað vegna slitgigtar og hún er að borga 10.000 á mánuði fyrir þetta. 

kauphéðinn | 4. mar. '15, kl: 00:35:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Blóðsugur þetta fólk

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

littlemary | 4. mar. '15, kl: 00:39:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega, hann er nefninlefa líka kuklari. Hann notar það að hann sé þekktur og að hann er góður sölumaður til að blekkja veikt fólk og fá það til að kaupa þetta sull. Píramýda svindl og ekkert annað.

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 12:31:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvernig færðu það út að Heimir og Júlíus séu vinir ?

Júlíus kom að máli við Heimir (held hann hafi verið í viðtali í þættinum hans) og sagt
að hann hefði áhuga á að prufa þetta á MS sjúklinga eða MND sjúklinga.

Heimir hafði samband við formanninn, Guðjón og Guðjón sló til.
Guðjón hefur eflaust vitað uppá 10 hvað hann ætlaði sér að gera með þennan Júlíus.
Það sáum við í Kastljósi í gærkvöldi :)

Ég ætla ekki að krossfesta Heimi þó hann selji BerryEn. Það er hans mál og hann trúir á mátt þess.

** I am a fucking genius **

kauphéðinn | 4. mar. '15, kl: 13:02:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekkert hans mál þegar hann prangar þessu inn á veikt fólk með tilvísunum í allskonar bata sem einhver annar á að hafa fengið

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Nói22 | 4. mar. '15, kl: 15:02:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Heimir á ekkert með að vera að einhver milliliður á milli þessa manns og fárveiks einstaklings. Hvað ef sá einstaklingur hefði ekki haft sömu hugsun og formaðurinn og sagt nei við þessu öllu? Hvað ef veiki einstaklingurinn hefði fallið fyrir þessu öllu saman og eytt nánast öllum sínum pening í einhverjar meðferðir og jónað vatn og eitthvað?


Heimir ber alveg ábyrgð þarna. Hann á að vita hvað veikt fólk er viðkvæmt og að það eigi ekki að veita svona sölumönnum aðgang að þeim.

lalía | 4. mar. '15, kl: 16:57:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það var þá bara heppilegt að Guðjón varð fyrir valinu en ekki einhver annar veikari einstaklingur sem hefði látið glepjast af þessum gylliboðum. Hvar lægi ábyrgðin ef þeir félagar hefðu náð að féfletta veiklyndan sjúkling sem sér vonarglætu í alls konar gylliboðum?

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 17:00:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir eru nú eflaust nokkrir sem hafa og eru að blekkjast þarna úti í samfélaginu.

En kannski og vonandi opnar þetta augu þeirra sem að Guðjón gerði fyrir okkur.

** I am a fucking genius **

Helvítis | 4. mar. '15, kl: 17:09:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir eru greinilega vinir skv. þessari grúbbu á facebook:

 

 

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 17:15:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á töluvert af fb vinum sem eru í raun engir vinir mínir og ég þekki þá ekki baun.
Vinir sem að maður addaði eftir vinabeiðni á fyrstu tímum fb. Þá addaði maður öllum bara :/
Svo hefur maður verið að tína einn og einn út, en sumir sitja eftir.

Þessi grúppa, BerryEn, er rúml. 500 manna grúppa og ég er nú ekki viss um að allir þekkist þar inni.

** I am a fucking genius **

Helvítis | 4. mar. '15, kl: 17:16:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er samt greinilega engin tilviljun.

Ég skrollaði ansi langt niður grúbbuna og greinilegt að þeir spjalli alveg saman.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 17:18:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok, það má svo sem vera.
Taldi víst að þetta hafi allt orðið til út frá viðtali Heimis við Júlíus.

** I am a fucking genius **

Helvítis | 4. mar. '15, kl: 17:22:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú þekki ég aðeins til Heimis og fjölskyldu og ekki get ég nú sagt að þar fari neitt gríðarlega frótt fólk.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Humdinger | 3. mar. '15, kl: 22:35:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við vitum nóg.

icegirl73 | 4. mar. '15, kl: 11:55:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heimir ert þetta þú???

Strákamamma á Norðurlandi

12stock | 4. mar. '15, kl: 00:41:45 | Svara | Er.is | 2

Á einhver handhæga pendúl? Get borgað vel.

-------------------------------------------------------------------------------------------
$50 gjafabréf á Amazon.com til sölu, 5.500 kr.
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2961315

Begonia | 4. mar. '15, kl: 01:02:07 | Svara | Er.is | 1

Er hægt að leggjast lægra en þetta :( Það þarf enginn að segja mér að fólk sem er að selja þessa þvælu viti ekki hvað það er að gera, hefur fólk enga samvisku lengur?

Ég mun skauta fram hjá Gleraugnaverslununni Sjónarhóli í framtíðinni!

Alla malla | 4. mar. '15, kl: 11:26:16 | Svara | Er.is | 0

Kemur mér á óvart hvað umræðan um þetta er lítil eftir útsendinguna. Er kannski heit umræða um þetta annars staðar á netinu?

Mainstream | 4. mar. '15, kl: 11:46:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fólk sér að það á eftir með að gagnrýna þetta þegar það sjálft er að byrðja brennslutöflur og taka herbó.

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 12:31:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er víst allt klikkað á Tvitter.

** I am a fucking genius **

Alla malla | 4. mar. '15, kl: 12:37:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað er það ? ;)

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 12:38:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Miðill eins og Facebook, nema bara leiðinlegri :)

** I am a fucking genius **

lalía | 4. mar. '15, kl: 16:59:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

DV og Vísir hafa komið með fréttir af þessu í dag.

MUX | 4. mar. '15, kl: 12:08:35 | Svara | Er.is | 0

Ég eins og flestir á ekki orð yfir þessum skottulæknum, en að úthrópa þá sem svikara veit ég ekki því mér finnst alveg eins líklegt að þessir skottulæknar trúi bara algerlega á það sem þeir eru að gera og selja, ég hef farið á herbalife kynningu og þetta var eins og heilaþvottur.  Svo kannski eru þessi auðtrúa grey að gera þetta í bestu vitund og halda að þeir séu að gera gagn, enda græða þeir sjaldnast á einhverri svona sölu þar sem sá sem er eftstur í píramídakerfinu er sá sem græðir.

because I'm worth it

Nói22 | 4. mar. '15, kl: 15:05:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef nú enga trú á því að Júlíus hafi haldið að vatnið sem hann væri að selja væri að gera eitthvað ægilegt gagn. Eða ruglið um að með meðferðunum hans færi mnd sjúklingur bara að hlaupa um.


Kommon þetta var bara peningaplokk.

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 15:08:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að sjálfsögðu veit Júlíus að ekkert að þessu er að virka.
Hans vinna við að pretta fólk er að blaðra nógu mikið og selja loft.

** I am a fucking genius **

TurdFerguson | 4. mar. '15, kl: 15:19:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Júlíus er búinn að vera að þessu rafmagnskukli í a.m.k. 10 ár skv. pistlum á netinu og sjálfsagt lengur. Það er erfitt að trúa því að hann viti ekki af því að þetta sé allt rugl. Hins vegar er það alveg ótrúlegt hvað fólk getur logið mikið að sjálfu sér þegar hagsmunir krefjast þess. Maður sér það best á öllum duft- og gelsölumönnunum á neðsta þrepinu í píramídanum sem níðast á vinum og ættingjum með söluræðum af mikilli sannfæringu. Það er afskaplega erfitt að játa það fyrir sjálfum sér að maður lét hafa sig að fífli í einhverju svona.

Kattarskott | 4. mar. '15, kl: 18:04:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er nákvæmlega mergur málsins sem þú kemur þarna inná.  Þegar fólk er búið að láta ginnast og hvað þá eyða formúgu í eithvert drasl er ofsalega erfitt að játa að maður lét gabbast og einhverstaðar þar hefst þessi sjálfsblekking og auðvitað þarf að sannfæra aðra um ágæti  vörunnar m.s. til að viðhalda sjálfsblekkingunni.

ingei | 4. mar. '15, kl: 16:29:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8


Að hluta til held ég að það geti alveg verið að þessir aðilar sem teknir voru fyrir í þættinum séu álíka heilaþvegnir og herbalife-fólkið, en ástæðan fyrir að þetta fólk eru svona auðveldlega ginkeypt er ekki byggð á þörfinni til að hjálpa nema að ákaflega litlu leiti, heldur er frekar góð afsökun til að friða samviskuna. Miklu sterkari er þörfin á að græða sem mest, á sem auðveldasta mátann.  Þetta voru ekki neinar smá upphæðir sem hann var að biðja um fyrir kranavatn og eitthvað drasl sem hann gat ekki einu sinni almennilega útskýrt hvað var, heldur gaf einhver loðin svör, með miklu hiksti og endalausa tilvísun í hve merkilegur karlinn var sem fann þetta (sem aldrei var uppplýst hvað svo í raun var) allt upp. Staðhæfingar um að þetta hafi læknað krabbamein eru ekki byggðar á neinum sönnunum, frekar en nokkuð annað sem frá honum kom. Svo þegar fólk áttar sig á vitleysunni, eða eins og í þessu tilfelli, er búið að koma upp um ósómann og siðleysið, að þá er eina í stöðunni að fara í mega vörn og verja vitleysuna með kjafti og klóm, því það veit upp á sig skömmina.


Skynsemin og siðferðið hjá svona auðtrúa fólki virðist fjúka út um gluggann um leið og gefin er von um skjótann, auðveldann gróða, en það er einmitt þetta vandamál sem heldur svona pýramíta-starfsemi gangandi, enda fáir sem láta gabbast í svona sem eru tilbúnir að viðurkenna hve rangt þetta er og að gróðinn er svo í raun ekki í samræmi við það sem er verið að láta fólk halda, enda er fólk með viðskiptavit yfirleitt ekki svona ginkeypt.

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 16:42:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég segi hér ofar.
Blaðra nógu mikið og selja svo loft, fyrir formúgu fé eins og þú svo réttilega bendir á.

** I am a fucking genius **

Bergmann74 | 4. mar. '15, kl: 18:46:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Menn sem haga sér svona eru ekkert annað en svikarar  http://www.dv.is/frettir/2015/3/4/modir-min-var-farveik-og-hann-taldi-henni-tru-um-ad-hann-gaeti-laeknad-krabbameinid/

Alla malla | 4. mar. '15, kl: 23:37:18 | Svara | Er.is | 0

Þessi Júlíus? Er hann kennari að mennt?

Hvað er þetta sem hann er með inní miðri stofuni?

http://ruv.is/frett/neitar-ad-hann-veki-falsvonir

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 23:42:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er rafmagns tæknifræðingur að mennt skilst mér.

** I am a fucking genius **

Iwona Jumpalot | 4. mar. '15, kl: 23:45:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er greinilega að stunda Ariel Yoga inni í stofu hjá sér :D

** I am a fucking genius **

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 28.3.2024 | 10:53
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 28.3.2024 | 10:51
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 20.3.2024 | 13:10
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 19.3.2024 | 19:14
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 17.3.2024 | 11:21
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 17.3.2024 | 10:54
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 16.3.2024 | 14:36
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 16.3.2024 | 12:12
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Síða 1 af 46366 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, Guddie, Kristler, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien