Guðni og Guðmundur Franklín hnífjafnir _ Hvenig glataði Guðni forskotinu ?

kaldbakur | 23. maí '20, kl: 20:19:04 | 459 | Svara | Er.is | 0

Já þetta er stóra spurningin:
Guðni og Guðmundur Franklín hnífjafnir _ Hvenig glataði Guðni forskotinu ?

ert | 23. maí '20, kl: 20:31:26 | Svara | Er.is | 0

Nú var Gallup að sýna fram á það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 23. maí '20, kl: 22:13:51 | Svara | Er.is | 0

Settu inn link á fréttina.

TheMadOne | 23. maí '20, kl: 22:32:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann dreymdi þetta

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

ert | 23. maí '20, kl: 22:55:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hnífjafnir þýðir að annar er með 2-98% eða eitthvað álíka

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 05:15:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hefði kannski átt að segja Nánast hnífjafnir og að stuðningsmönnum Guðna hafi brugðið illilega við.
Þetta hefði svona eftirá að hyggja Júlí verið betri fyrirsögn.
En jú könnun sýndi Guðna með 57,3 % og Guðmund Franklín með 42,7 % atkvæða.

Þetta er auðvitað alveg rífandi gótt hjá Guðmundi Franklín þegar hann er ekki einu sinni byrjaður að kynna sig og stefnu sína.
Þessvegna hefði kannski mát segja að Guðmundur Franklín hafi komið skemmtilega á óvart í byrjun og þeir sem styðji Guðna hafi ekki át von á þessu.
En Guðmundur Franklín segist m.a. munu berjast gegn öllum þessum skerðingum sem eru í almannatryggingarkerfi okkar.
Guðni forseti hefur nánast engin spil á hendi, hanns stefna virðist vera að gera sem minnst, annað en að brosa í myndavélar.

Hér sérðu eitthvað meira um Guðmund Franklín:
https://www.facebook.com/gundifranklin

Júlí 78 | 24. maí '20, kl: 07:01:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef að Guðmundur Franklín vill berjast fyrir einhverjum málum eins og að aflétta öllum þessum  skerðingum í almannatryggingakerfinu þá á hann að reyna að fara á þing og tala þar. En Flokkur fólksins hefur barist fyrir því máli og talað á þinginu en stjórnarmeirihlutinn ekki hlustað nóg. Heldurðu að Guðmundur Fanklín geti gert betur? Meira að segja Grái herinn hefur haldið borgarfund um t.d. það mál og með þingmönnum en það gekk ekki betur en svo að Grái herinn er nú kominn í mál við ríkið!

En endilega komdu með link á þessa könnun sem þú vitnar í, ég vil endilega sjá hvaðan hún kemur.

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 09:49:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var víst í Reykjavik Síðdegis. En ég finn bara þennan link og þar er vísað í þessa könnun og aðra.

https://skinna.is/gudmundur-franklin-segist-hafa-fengid-hotanir-eftir-gott-gengi-i-skodanakonnun/

En núna kl 11 RUV Silfrið verður Guðmundur Franklín í viðtali.
Ég held að hann komi til með að svara vel.
Gaman að fylgjast með Silfrinu kl 11.

Svo er facebokk síða Guðmundar Franklín nokuð forvitnileg.

https://www.facebook.com/gundifranklin

Já þú segir að Guðmundur Franklín hefði frekar átt að bjóða sig til Þing og berjast fyrir þessum baráttumálum eins
og afnámi þessara ferlegu skerðinga í almannatryggingum.
Þar hefur lítið gengið. Hversvegna skyldi forseti ekki geta beitt sér eins og ólafur Ragnar gerði klárlega.

ert | 24. maí '20, kl: 10:21:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki úrtakskönnun með handahófskenndu úrtaki. Úrtakið er því skekkt Stundum velti ég því fyrir mér hvort þú sért tilbúningur einhvers sem að gera grín að ákveðnum hópi hér á landi en svo fell ég frá þeirri hugmynd af því það vantar kaldhæðnina.

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 10:39:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mér þykir gaman að heyra að þú hugsar mikið um mig Ert mín.

ert | 24. maí '20, kl: 11:05:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er mjög erfitt að eiga samskipti við fólk án þess að hugsa um það

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 15:40:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hugsanir um fólk er viss nálgun.
Ég hef fundið fyrir nálgun þinni.

Hr85 | 24. maí '20, kl: 16:49:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem er verst er að Guðmundur sjálfur tekur mark á þessari könnun. Á slíkur maður eitthvað heima á Bessastöðum? Ég hefði getað útskýrt þetta fyrir honum þegar ég var í 6.bekk. 

ert | 24. maí '20, kl: 18:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tja hann kemst að því að fylgið er hrunið af honum á endanum.

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 21:20:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má vel vera að hrunið fylgi af Guðmundi Franklín.
Þetta spilast bara eftir því sem á kosningabaráttuna líður.
Vonandi sigrar sá sem er bestur fyrir okkur sem forseti.

ert | 24. maí '20, kl: 22:11:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar maður trúir því að fylgið við hann sé um 50% þegar það er vel innan við 10% þá hlýtur maður að trúa því að það sé fylgistap sem útskýrir niðurstöðu alvöru kannana.
En nei það hrynur ekkert fylgi af honum. Hann heldur sínu litla fylgi.

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 23:14:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eiga eftir að koma frambo'sfundir og fleiri kannanir.
Ef Guðni stendur sig vel á þessum framboðsfundum þá á hann alveg möguleika á að vinna kosningarnar.

Í Silfrinu stóð Guðni sig frekar slaklega og spyrjandinn hlífði honum við öllum spurningum.
Þessi sami spyrjandi var með allt annað viðmót við Guðmund Franklín sem sýndi vel að hann lætur ekki slá sig útaf laginu. Guðni vildi meina að það þyrfti einhvern vissan fjölda undirskrifta svo hann hreyfði sig varðandi vafasöm mál.
Auðvitað á forsetinn sjálfur að hafa skoðun á svona málum. Eitthvað ómerkilegt við svar Guðna varðandi orkupakka 3. Það sama með þessi mál vegan æru manna. Óþarfi að afsaka sig og á svona klaufalegan hátt.

Það bendir því ýmislegt til að Guðni muni misstíga sig enn frekar ef hann færi útí rökæður við
mót frambjóðanda sinn. En við bíðum og sjáum til hvernig spilast úr þessu.

ert | 24. maí '20, kl: 23:42:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldurðu að fólk hafi áhuga á þessum framboðsfundum?
Stundum gæti maður haldið að þú værir ekill á áttræðisaldri sem er ekki í neinum tengslum við fólk.

kaldbakur | 25. maí '20, kl: 08:46:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú átt eftir að verða límd við sjónvarpið og bíða eftir að sjá Guðmund Franklín og Guðna.
Og þú ert nú bara kona á sextugsaldri sem býrð í Grafarvogi. :)

ert | 25. maí '20, kl: 09:55:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Na, þarf að vinna.

kaldbakur | 29. maí '20, kl: 22:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ný könnun enn minnkar munurinn
Guðni 49% og Guðmundur Franklín 44%

https://www.dv.is/eyjan/2020/5/26/barattan-um-bessastadi-ovaent-urslit-netkonnun-dv/

kaldbakur | 26. maí '20, kl: 10:12:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Könnun DV í dag kl. 10:11
sýnir Guðna með um 49% og Guðmund Franklín með um 45% atkvæða.

ert | 26. maí '20, kl: 10:41:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var tekið úrtak handahófi?

TheMadOne | 26. maí '20, kl: 13:56:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

könnun meðal þeirra sem, nr.1 lesa DV. nr. 2 telja DV vera þess virði að skoðanakönnun frá þeim hafi eitthvað vægi...  nákvæmlega

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 26. maí '20, kl: 17:32:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta snýst auðvitað ekkert um Dv.
Guðni er ekki sá forseti sem fólkið vill.
Kannski eru aðstæður í heiminum að hafa áhrif.
En þetta er bara byrjunin.

TheMadOne | 26. maí '20, kl: 18:41:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að viðurkenna að það sé ekkert að marka þessa skoðanakönnun með því að skipta bara um umræðuefni?

ert | 26. maí '20, kl: 18:43:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skrítið, nú geri ég mér grein fyrir að enginn getur verið vinsæll hjá öllum en ég þekki engan sem er ósáttur við Guðna og ég þekki ansi mikið af fólki.
Hvaða fólk vill ekki Guðna?

TheMadOne | 26. maí '20, kl: 19:16:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki engan. Ég reyndar forðast hlustendur útvarps sögu og lesendur DV...

kaldbakur | 27. maí '20, kl: 02:09:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta kemur allt í ljós bráðlega.
Það hljóta að verða kynningar á þeim báðum í RUV og svo skoðanakannanir.
Ég hef auðvitað engar upplýsingar um hvernig þetta fer, það veltur mikið á
frammistöðu frambjóðendanna.
En ég held að staðan núna gæti verið 60%-40% Guðna í vil.
En sú staða getur breyst mjög snögglega.
Sitjandi forseti sem hefur svosem lítið gert af sér nýtur þess vera
að mestu vandræðalaus, tregðulögmálið virkar þarna.

ert | 27. maí '20, kl: 09:32:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég virðist bara umgangast þessi 40-60%

kaldbakur | 27. maí '20, kl: 11:07:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sækjast sér um líkir

ert | 27. maí '20, kl: 12:50:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en á það sama ekki við þig?

Júlí 78 | 24. maí '20, kl: 12:58:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðni stóð sig mjög vel í viðtalinu í Silfrinu. Áfram Guðni!

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 21:46:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Guðni er allt önnur typa en Guðmundur Franklín.
Ég er ekki viss um hvor hentar þessu embætti betur.
Held samt að Guðmundur Franklín gæti vel haft góð áhrif.

Júlí 78 | 24. maí '20, kl: 07:37:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég minnist svo þess ekki að það að berjast gegn öllum þessum skerðingum í almannatryggingakerfinu hafi verið eitthvað baráttumál Guðmundar Franklín þegar hann bauð sig fram sem forsetaefni 2016. Ég les annars að hann er sjálfstæðismaður og það er kannski ekki aðalatriði þegar velja skal forseta að líta á hvaða flokk hann styður helst en það segi ég nú þó ég sé ekki fylgjandi sjálfstæðisflokkum að ég myndi frekar velja sjálfstæðismanninn Davíð Oddsson sem forseta heldur en Guðmund Franklín. 

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 09:51:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þarna er ég sammála þér við misstum af Davíð sem forseta.

Júlí 78 | 24. maí '20, kl: 12:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja reyndar hef ég alltaf verið fylgjandi Guðna og kaus hann. Í mínum huga kom eiginlega bara hann til greina eða Ólafur Ragnar. En ef bara Guðmundur Franklín og Davíð hefðu verið í boði sem forsetaefni þá held ég hefði nú frekar kosið Davíð.

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 14:52:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðni gæti aldrei farið í nærbuxurnar hanns Ólafs Ragnars, þar er ólíku fyrir að jafna.
Guðni er sennilega góður gaur og honum hefu þótt spennandi að fara á Bessastaði.
En núna erum við að velja aftur í búsetu á Bessastöðum.
Við sáum strax í dag í Silfri Egils að að annar frambjóðandinn var ekki hæfur til setu á Bessastöðum.
Já það var sá sem þangað rataði fyrir fjórum árum, Guðni.
En auðvitað þurfum við að fara vel með fyrrverandi forseta.
Og þessvegna var spyrilinn í Silfrinu svona varkár í spurningum við Guðna ?
Guðmundur Franklín varð í raun fyrir óhæfilegum athugasemdum spyrjanda sem er samt mjög hæf stúlka.+
Auðvitað gat Guðmundur Franklín tilvonandi forseti varist vel og varð honum til framdráttar.
Guðni fráfarandi forseti fékk engar spurningar frá þáttastjórnanda sem skiprtu máli.

Hr85 | 23. maí '20, kl: 23:27:44 | Svara | Er.is | 1

Netkannanir þar sem svarendur eru ekki valdir af handahófi eru með öllu ómarktækar.

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 14:24:43 | Svara | Er.is | 0

Nú sáum við í Silfrinu hve mikill gæðamunur er á Guðna og tilvonandi Forseta Guðmundi Franklín.
Guðmundur Franklín er lifandi persóna sem er í takt við þjóðina.
Þar fer maður sem skynjar þjóðarsálina og hefur hugrekki til að koma góðum málum í framkvæmd.
Guðni er nánast eins og gufa á Bessastöðum.
Að þessi bokmenntafræðingur hafi náð svo langt að taka við á Bessastöðum efir Ólaf Ragnar er auðvitað stórslys.
Við þurfum kjarkmikinn hæfileikamann á Bessastði.
Silfrið var auðvitað í höndum Guðmundar Franklíns.
Guðni var bara eins og eitthvert sorgarlag.
Nú vitum við auðvitað hver verður næsti forseti Íslands.

Júlí 78 | 24. maí '20, kl: 14:42:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú betra að fara rétt með menntun Guðna, finnst þér það ekki? Sjá hér fyrir neðan. Svo þegar ég heyrði í þessum Guðmundi Franklín þá var hann voðalega ánægður með 45% fylgi sitt samkvæmt þessari könnun. Nema það að samkv. þeirri könnun sem þú póstaðir sjálfur kaldbakur þá var það Guðni sem fékk 45% en Guðmundur Franklín 35,1% og Axel 19,8% En auðvitað ekkert að marka þessa könnun eins og ert er búin að benda á.

"Guðni útskrifaðist árið 1987 með stúdentspróf frá Menntaskólanum í Reykjavík. Hann stundaði nám í sögu og stjórnmálafræði við Warwick-háskóla á Englandi og útskrifaðist þaðan með BA-gráðu árið 1991. Eftir það lærði hann þýsku við Háskólann í Bonn í Þýskalandi. Hann nam  rússnesku á árunum 1993-1994 við Háskóla Íslands. Guðni útskrifaðist með meistaragráðu í sagnfræði frá HÍ árið 1997. Hann nam sagnfræði á árunum 1998-1999 við Oxfordháskóla á Englandi og útskrifaðist þaðan árið 1999 með MSt-gráðu í sögu. Árið 2003 lauk hann doktorsprófi í sagnfræði frá Queen Mary, University of London."

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 15:16:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég vil ekkert draga úr námsárangri Guðna Forseta og prófgráðum.
En guðblessunarlega erum við ekki með nein þannig takmörk til að verða forseti Íslands.
Þannig að allar þessar prófgráður hjálpa forsetanum auðvitað ekki neitt, skapa kannski frekar spurningar ?

Í Silfrinu kom berlega í ljós að Guðni hentar ekki sem forsetinn okkar, því miður.
Guðundur Franklín virðist miklu meiri hæfilekum búinn til að sinna embætti forseta Íslands.

hallon | 24. maí '20, kl: 16:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða prófgráður er Guðmundur Franklín með? Hvaða spurningar vekur menntun Guðna ?

Júlí 78 | 24. maí '20, kl: 18:05:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil nú ekkert hvernig þú færð það út að Guðni henti ekki sem forseti okkar. Meirihluti þjóðarinnar er nú ánægður með hann, hentar hann þá ekki? Hann svaraði öllum spurningum þarna í Silfrinu skýrt og skilmerkilega, en þessi Guðmundur Franklín varð bara móðgaður af því það kom einhver spurnig sem honum fannst að ekki ætti að spyrja hann út í. Maður á hins vegar aldrei von á því að Guðni móðgist eitthvað sama hvað spurt er um.

kaldbakur | 24. maí '20, kl: 18:51:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja .. við sjáum nú alveg hvernig þetta er allt að leggjast út. Kannski hentar Guðni ekki já já. Kannski hentar djobbið honum ekki.
Held jafnvel að það sé málið frekar.

Júlí 78 | 25. maí '20, kl: 08:11:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heldurðu að djobbið henti betur Guðmundi Franklín eða íslensku þjóðinni? Maður sem er með hótanir? 

Hann sagði:  „RÚV treysti ég ekki yfir götuna, því hér er um að ræða fyrrverandi starfsmann þeirra til áraraða, nefnilega Guðn Th. Þeir koma til með að gera allt sem í þeirra valdi stendur til að sverta mig og niðurlægja. Því miður bítur það ekki á mig  og ég hef stóra vopnageymslu af upplýsingum um allt þetta fólk og hika ekki við að nota ef þörf krefur."

Og þá segir einn í kommenti:
"Æðislegt að byrja forsetaframboð á hótunum , og það í garð stærsta fjölmiðil landsins hahahahah þeir gætu nu grafið upp imislegt ur kassanum lika."

Og annar: " Nú hann er bara kominn í Trumpgírinn strax. Ráðast á fjölmiðla, sennilega fake news"

https://www.dv.is/eyjan/2020/5/24/gudmundur-segist-eiga-stora-vopnageymslu-af-upplysingum-um-starfsmenn-ruv/

kaldbakur | 25. maí '20, kl: 08:51:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

RUV hefur aldrei gætt hlutleysis.

Guðmundur Franklín hefur sterkar skoðanir á mörgum málum sem að okkur snýr.
ESB aðildarbeiðnin er enn virk.
Guðmundur hefur mjög sterkar skoðanir á því hvernig þau mál skuli meðhöndla.
Þjóðin fékk ekkert að segja um aðildarumsóknina.
Guðmundur treystir Guðna ekki vegan þeirra mála.
Enda vaar Guðni varformaður í nefnd sem sá um þau mál og skipaður af Jóhönnu.
Það er ekkert hægt að treysta Guðna varðandi mál tengd ESB - ekki orkupakkamálum né neinu öðru.

Júlí 78 | 25. maí '20, kl: 11:37:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fréttin var ekki um það að Guðmundur Franklín treystir ekki Guðna heldur um það að hann treystir ekki RÚV t.d. vegna þess að mótframbjóðandi hans var starfsmaður RÚV einhvern tímann og gæti því verið vilhollur honum.

kaldbakur | 25. maí '20, kl: 12:07:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég veit en í viðtali við Guðmund Franklín hefur berlega komið fram andstaða hanns við aðild að ESB.
Guðmundur Franklín treystir ekki Guðna vegan hugsanlegrar upptöku ESB umsóknar.
Guðni er sjálfur aðildarsinni. Guðni var í nefd began aðildar að ESB. ESB umsóknin er virk. Ef ný stjórn kemur eins og Samfylking og Viðreisn þá getur sú stjórn hafið umsóknarferlið strax.
Þetta vill Guðmundur koma í veg fyrir. Það eru fjölmörg svona mál sem Guðmundur Franklín segir að verði að bera undir þjóðina. Hann er ekki endilga að segjast munu fari í stríð við ríkisstjórn miklu frekar benda á að nauðsyn sé á þáttöku þjóðar í stórum málum.
Guðni er nánast stefnulaus nema ef kannski þá að gera bara ekkert.
Guðni hefur verið mjög máttlaus eins og í orkupakkamálinu þar sem komu þúsundir undirskrifta bæði til þings og svo til forseta. Skoðanakannanir sýndu að 80% þjóðar var gegn orkupakka 3.
Guðni þorði ekkert að gera.

Júlí 78 | 25. maí '20, kl: 12:23:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðni sagði: "Ég hef í dag fallist á tillögu um staðfestingu ákvörðunar sameiginlegu EESnefndarinnar, og endurstaðfest þá tillögu í ríkisráði. Kysi forseti að staðfesta
ekki formlega með undirritun sinni þá ákvörðun Alþingis að heimila ríkisstjórn
að staðfesta fyrir Íslands hönd ákvörðun sameiginlegu EES-nefndarinnar myndi
sú afstaða ekki leiða til þjóðaratkvæðagreiðslu, ólíkt því sem skýrt er kveðið á
um í 26. grein stjórnarskrárinnar um synjun staðfestingar laga. Enginn réttur af
því tagi yrði virkjaður af því að hann er ekki að finna í stjórnskipun lýðveldisins."

Þá höfum við það, þó að hann hefði ekki staðfest formelga með untirritun sinni þá hefði sú ákvörðun ekki leitt til þess að það hefði verið hægt að hafa þjóðaratkvæðagreiðslu. Hvað átti þá Guðni að gera annað en hann gerði?

kaldbakur | 25. maí '20, kl: 14:57:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta staðfestir first og fremst úrræðaleysi forsetans.
Öryggisventillinn er að klikka og líkar það bara vel.
Þessi texti ef frá kominn frá forsetanum finnst mér bara fullnæg sönnun um máttleysi
og úrræðaleysi Guðna.

Júlí 78 | 25. maí '20, kl: 13:03:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðni sagði einnig í framhaldinu:
"Í aðdraganda forsetakjörs 2016 lýsti ég stuðningi við þá hugmynd um
breytingu á stjórnarskrá lýðveldisins að sett yrði ákvæði um að tiltekinn fjöldi
3
kjósenda geti með beinum hætti kallað fram þjóðaratkvæðagreiðslu um lög
Alþingis.
Ég kvaðst einnig styðja aðrar stjórnarskrárbreytingar, ekki síst að ákvæði
um forseta Íslands yrðu endurskoðuð þannig að þau lýstu á skýrari hátt stöðu
forseta en bæru ekki sterkan keim af uppruna í konungsríki fyrir daga þingræðis
og lýðræðis. Í umræðum um endurskoðun stjórnarskrárinnar frá því í byrjun
þessarar aldar hefur auk þess reglulega verið bent á að ákvæði hennar um forseta
Íslands séu orðuð þannig nú að þau dragi ekki upp rétta mynd af stjórnskipun
landsins nema þau séu lesin í fullu samhengi hvert við annað.
Þessum sjónarmiðum hef ég einnig lýst á forsetastóli. Þá má finna stuðning
við þau í röðum flestra ef ekki allra stjórnmálaflokka. Þess má vænta að þessi
sjónarmið muni heyrast áfram nú þegar formenn eða fulltrúar allra flokka á
Alþingi vinna saman að endurskoðun stjórnarskrárinnar. Því ber að fagna."

Hann talar líka þarna um það í viðtalinu að það hafa borist 30 þúsund og jafnvel 56 þús. undirskriftir að vísa málum til þjóðaratkvæðis og þá var það gert. En hann sagði líka: "Við höfum líka mörg önnur fordæmi sem ekki leiða til þess að gengið er til þjóðaratkvæðis og að þá sé ástæðan yfirleitt sú að undirskriftirnar eru bara ekki nægilega margar." Undirskrifirnar vegna þriðja orkupakkans voru um  7500 manns eða um það bil 3% talaði hann um. Miklu minna en það sem dugar sem sé forsenda þess að gengið sé til þjóðaratkvæðagreiðslu heyrðist mér hann segja. Hann sagði líka: "Þetta snýst ekki um það að hann vilji ekki beita synjunarvaldi"

kaldbakur | 25. maí '20, kl: 15:01:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég sé fyrir mér Ólaf Ragnar lesa jafn mikla uppgjöf.
Auðvitað er þessi texti Guðna bara afsökun og yfirklór og uppgjöf.

Júlí 78 | 25. maí '20, kl: 23:06:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú notar mikið þessi orð um Guðna: úrræðaleysi, stefnuleysi, uppgjöf. Þetta er tóm vitleysa, málið er að þú styður Guðmund Franklín og þá kemurðu með eitthvað svona til að reyna að láta Guðna líta illa út, Staðreyndin er sú að Guðni veit miklu betur en Guðmundur Franklín hvað forseti má gera og hvað hann ætti að gera. Forsetinn getur ekki gert alla skapaða hluti sem honum dettur í hug. Og ég veit það bara að ég vil ekki að forsetinn sé að hóta einum eða neinum og vil að hann komi vel fram við alla bæði hérlendis og erlendis. Ég vil ekki heldur að forsetinn fari í fýlu ef hann er spurður óþægilegra spurninga heldur geti sýnt jafnaðargeð hvar sem hann kemur. Og það er engin uppgjöf í Guðna, hann hefur unnið vel fyrir okkur hingað til og vill vinna fyrir okkur áfram. 

kaldbakur | 26. maí '20, kl: 00:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já við viljum hafa góðan og duglegan forseta.
Hann þarf að vera lifandi og áhveðinn.
Nú fara fram kynningar og umræður, þá sjáum við hvor er hæfari.

kaldbakur | 25. maí '20, kl: 15:06:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi forseti Guðni á auðvitað að vera trúr við stjórnarskrána en ekki að vera með eitthvert umkvörtunarefni og
vafasemi um stjórnarskrána sem honum ber að varðveita.
Ég held eftir lestur þessa texta ef frá Guðna er komið þá sé best að losa hann frá embætti sem first.

Júlí 78 | 25. maí '20, kl: 11:47:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og svo var hann víst nýbúinn að segjast ekki tala illa um nokkurn mann en byrjar svo að hóta öllum starfsmönnum á RÚV,  gefur til kynna að hann búi yfir viðkvæmum upplýsingum um þá.

kaldbakur | 25. maí '20, kl: 12:11:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara alkunnugt að RUV hjólar í visa þingmenn og sérstaklega þá sem eru gegn ESB.
RUV er mjög mikið fyrir að styðja Samfylkingu.
Það er geðlaus maður sem bendir ekki á þetta.
Þetta er í sjálfu sér ekki árás á einhverjar persónur í RUV þó að þess væri eflaust þörf.
Þetta er first og fremst gagnrýni á RUV, sem á þá gagnrýni svo sannarlega skilið.

Júlí 78 | 25. maí '20, kl: 13:50:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

RÚV mikið fyrir að styðja Samfylkingu? Ekki hef ég orðið var við það. Er handviss um að þessi Einar Þorsteinsson sé sjálfstæðismaður, líka Bogi Ágústsson og fleiri þarna. Líklega meirihlutinn á fréttastofunni sjálfstæðismenn.

ert | 24. maí '20, kl: 18:09:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Saga bókmenntafræði hver er munurinn. Er bókmenntafræði ekki einmitt um sögur? Bara grín. Auðvitað vita allir að Guðni er sagnfræðingur.

Kaffinörd | 24. maí '20, kl: 22:57:38 | Svara | Er.is | 0

Að maðurinn skuli vera að eyða skattfé okkar í þessa vitleysu. Forsetaembættið er ekki pólitískt þó svo að sumir rembist eins og rjúpa við staurinn að telja sjálfum sér og öðrum trú um það.

Júlí 78 | 26. maí '20, kl: 17:36:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og svo voru þetta orð Guðmundar Franklín eftir 2008:  "Málið er bara að ég funkera ekki í þessu þjóðfélagi. Mér finnst alveg ofboðslega erfitt að búa á Íslandi"....Funkerar hann þá sem forseti hér á landi? Vill hann kannski vera forseti Íslands en búa í í útlöndum?

Mér sýnist annars þessi maður vera braskari eftir þennan lestur.

https://www.visir.is/g/20201956515d/aevintyramadurinn-sem-vill-verda-forseti-islands

kaldbakur | 26. maí '20, kl: 18:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí mín,
Við hefðum átt að bjóða okkur saman á Bessastaði.
Hlutirnir breytast mjög hratt þannig að það sem mér fannst gott í gær er ekki eins sjálfsagt í dag.
En varðandi Guðna forseta og Guðmund Franklín erum við auðvitað að skoða hluti sem skipta verulegu máli.
Forsetinn okkar hann Guðni telur embættið vera aðallega þar sem forsetinn gerir lítið annað en að mæta í setningu Alþingis og keyra um landið í embættisbíl forsetans og heilsa uppá íbúa víða á Íslandi og kannski að hitta kóngafólk.
Ég held að við gerum miklu meiri kröfur til forsetans
Guðmundur Franklín telur embættisverk forsetans vera miklu víðtækari.

TheMadOne | 26. maí '20, kl: 18:43:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við búum ekki í Bandaríkjunum. Forsetinn getur ekki endurskapað embættið eftir sínu höfði.

ingama | 29. maí '20, kl: 22:58:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðni gerir meira en að aka um landið á forsetabílnum og heilsa uppá íbúa ... Hann fer stundum ferða sinna fótgangandi til að sinna erindum. Hitti hann einmitt mánudaginn 18. maí í Lækjargötunni þar sem ég var að bíða eftir strætó.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Kaup á prófgráðum og vegtyllum ? kaldbakur 31.5.2020 1.6.2020 | 13:54
Gleraugu frá Costco Davidlo 24.5.2020 1.6.2020 | 03:28
einfaldir réttir fyrir 1 sopi1 26.5.2020 1.6.2020 | 03:25
DNA próf SantanaSmythe 31.5.2020 1.6.2020 | 00:10
Skemmtileg ljóð Grassi18 31.5.2020
Á einhver Melatonin - neyð elskum dýrin 30.5.2020 31.5.2020 | 22:16
Hvar getur maður látið taka málningu af húsgögnum? Yggdrasill123 31.5.2020 31.5.2020 | 14:27
Fyrir þá sem búa einir.. sopi1 13.5.2020 31.5.2020 | 02:50
Laga bremsur á fellihýsi? túss 17.5.2020 31.5.2020 | 02:48
Dekk undir tjaldvagn gullageimfari 21.5.2020 31.5.2020 | 02:48
Hótel Selfoss vs Hótel örk hveragerð gud27 29.5.2020 31.5.2020 | 02:45
Gjaldeyrisreikningur selja núna eða bíða? amina5 27.5.2020 30.5.2020 | 15:52
Þu sem varst að senda mér skilaboð ert 29.5.2020 30.5.2020 | 13:27
Pillur við ýmsum !! kirivara 30.5.2020 30.5.2020 | 09:49
Guðni og Guðmundur Franklín hnífjafnir _ Hvenig glataði Guðni forskotinu ? kaldbakur 23.5.2020 29.5.2020 | 22:58
SOS MRI Focus20112012 28.5.2020 29.5.2020 | 14:55
Ódýrir giftingahringir seppalina 14.5.2020 29.5.2020 | 14:37
Grafa hólur fyrir girðingu runasz 28.5.2020 29.5.2020 | 14:20
Skattaskýrsla aðstoð ? Kiwi94 29.5.2020 29.5.2020 | 14:08
Það bera sig allir vel - Helgi Björnsson - flott dægurlag. kaldbakur 28.5.2020 29.5.2020 | 12:24
Að ná þvott hvítum.. PrincessS 5.12.2010 29.5.2020 | 12:11
Flatey í viku Sorellina 27.5.2020 28.5.2020 | 22:38
Austurbæjarskóli..slæmur? Glamurgummelad 28.5.2020
Hrifinn af stelpu sem er nýbyrjuð í sambandi dude67 21.5.2020 28.5.2020 | 20:26
Það sem hægt er að væla yfir spikkblue 11.5.2020 28.5.2020 | 17:54
Bestu Hótel 1-3 klst frá reykjavík með fundarsal Ari0705 28.5.2020 28.5.2020 | 12:57
Ferðaávísunin frá stjórnvöldum Júlí 78 27.5.2020 28.5.2020 | 11:19
Strætó og Kórónuveiran - Eiga strætisvagnar og Borgarlína einhverja framtíð ? kaldbakur 13.5.2020 28.5.2020 | 10:41
How to get rich & power /-join illuminate society call +27815693240 . Join and register the Il DoctorOmar12 28.5.2020
Free blood richness/ money spell call +27673406922- Money-spells to get you rich .call +2767340 DoctorOmar12 28.5.2020
European New SSD CHEMICAL SUPPLIERS CALL+27815693240 FOR CLEANING BLACK MONEY DoctorOmar12 28.5.2020
Court Spell & protection spell to help you to wine court cases + 27634599132 ((((true and perfe DoctorOmar12 28.5.2020
2020- call +27815693240 to join Illuminati for richness today. DoctorOmar12 28.5.2020
2 IN 1 TO BRING BACK LOST LOVERS &MARRIAGE SPELLS+27634599132 DoctorOmar12 28.5.2020
Hljóð í vaski / sturtu niðurfalli arnigi 27.5.2020 28.5.2020 | 00:18
Að búa til krossgátu. Skottulott 27.5.2020
Sjálfsofnæmi - Sérfræðingur? - Hashimoto's Thyroditis dóra landkönnuður 5.2.2016 27.5.2020 | 20:34
Akranes Vancouverite 27.5.2020 27.5.2020 | 16:02
Skattamál bergma 26.5.2020 26.5.2020 | 22:16
"...menn og konur" Hr85 26.5.2020 26.5.2020 | 20:04
Hjálp með skattaálagingu! Skil ekki seðill mynd er með Butcer 26.5.2020 26.5.2020 | 19:51
Bílamenn og konur. Saalt 26.5.2020 26.5.2020 | 18:31
Skjaldarmerki Íslands - má hver sem er misþyrma því sjomadurinn 26.5.2020 26.5.2020 | 16:25
Veðurapp/widget pisa 23.5.2020 26.5.2020 | 12:29
Skipta um glugga - tréverk og gler jaðraka 14.5.2020 26.5.2020 | 00:26
Flutningur til Bandaríkinn hlifstill 20.5.2020 25.5.2020 | 21:10
Mastersritgerð noa32 25.5.2020 25.5.2020 | 16:19
Já nú sjáum við raunverulegar kappræður um forsetaembættið. kaldbakur 21.5.2020 24.5.2020 | 23:28
Hvad eyðir kia sportage sjálfskiptur Hauksen 22.5.2020 24.5.2020 | 10:43
Á lausu eða ekki á lausu Júlí 78 23.5.2020 24.5.2020 | 10:43
Síða 1 af 24662 síðum

Umræðustjórar: TheMadOne, Coco LaDiva, joga80, superman2, Gabríella S, anon, vkg, rockybland, ingig, tinnzy123, flippkisi, MagnaAron, krulla27, aronbj, Bland.is, mentonised, Krani8