Hælisleitendur með skrílslæti

spikkblue | 13. mar. '19, kl: 00:01:34 | 260 | Svara | Er.is | 3

Er þetta það sem koma skal?

Einhver skríll með dólgslæti og kröfur um eitthvað sem þau eiga ekkert tilkall til?

Henda svona pakki úr landi samstundis segi ég. Frítt fæði, húsnæði og heilsugæsla getur varla verið verri kostur en að liggja í drulluhaug.

Venjulegt fólk vinnur fyrir sér, þetta lið ætlar að vera með uppreisn og fara fram á að fá allt ókeypis í lífinu. Út með þetta drasl.

Hr85 | 13. mar. '19, kl: 01:05:14 | Svara | Er.is | 0

Popúlistinn Logi Einars svo alltaf snöggur að stökkva og mjólka þetta fólk fyrir atkvæði. 

sakkinn
kaldbakur | 13. mar. '19, kl: 05:09:57 | Svara | Er.is | 3

Skrílslæti og öskur á Austurvelli alla nóttina með þessum skrælningjum.
Fólk í nærliggjandi húsum íbúðum og hótelum hefur ekki svefnfrið fyrir hælisleitendum sem heimta hér all frítt.
Aumingjaskapur ef Austurvöllur er ekki ruddur og liðið sent til sín heima með fyrstu flugferð.

spikkblue | 13. mar. '19, kl: 10:07:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er sjálfsagt að hlúa að þeim sem koma sem hælisleitendur hingað, og það er gert töluvert vel. Húsnæði, fæði, uppihaldspeningar (þótt litlir séu), heilsugæsla, strætóferðir. Sem er eflaust mun meira en fólkið hafði áður en það kom hingað.

En mér er fúlasta alvara þegar ég segi að þetta er frekja og þetta eru skrílslæti og svona lið vill enginn fá inn á gólf hjá sér.

Steina67 | 14. mar. '19, kl: 01:15:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En húsnæðið er ekki í miðbæ Reykjavíkur, það er það sem þeir vilja

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

spikkblue | 15. mar. '19, kl: 10:58:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og það er argasta frekja í þeim.

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 10:06:41 | Svara | Er.is | 3

Mér skilst að þetta séu kröfurnar hjá þeim:

1. Ekki fleiri brottvísanir
    2. Efnismeðferð fyrir alla. Niður með Dyflinnarreglugerðina
    3. Réttur til að vinna
    4. Jafn aðgangur að heilbrigðisþjónustu
    5. Lokun einangruðu flóttamannabúðanna á ÁsbrúÍ stað þess að svara beiðni okkar um fund hefur Sigríður Á. Andersen tilkynnt að hún vilji herða enn frekar á Dyflinarreglugerðinni og koma í veg fyrir að flóttafólk geti fengið fjölskyldusameiningu. Auk þess vill hún fella niður tveggja vikna kærufrest sem hælisleitendur eiga nú rétt á. Allar þessar breytingar myndu án efa gera hælisferlið enn óbærilegra en það er nú þegar.

Ég heyrði í fréttum að hælisleitendur væru vikum saman búnir að reyna að fá fund með dómsmálaráðherra. Af hverju er ekki hægt að ræða við þá? Þeir vilja ekki fleiri brottvísanir, auðvitað á ekki að vera með fyrirvaralausar brottvísanir. Ég er samt á því að þar sem það er nokkuð ljóst að einstaklingur komi ekki til með að fá hæli hér á landi að þeim á að snúa við strax en ekki láta þá bíða í óvissu hér. En við eigum að taka samt við þeim sem eru að flýja stríð og hörmungar og þá í þeim mæli sem við höfum áður gert. En óvissan hjá þessu fólki fer illa með það, það þarf þá að flýtja málsmeðferðinni.

Réttur til að vinna. Af hverju ekki? Er ekki bara ágætt að hafa þetta fólk í vinnu á meðan það er hér ef það er verið að láta það bíða eftir niðurstöðu sinna mála?

Þeir vilja jafnan aðgang að heilbrigðisþjónustu. Einn náunginn þarna í fréttunum í sjónvarpinu talaði um að ef það þyrfti að fara til læknis þá þyrfti fyrst að fara til Útlendingarstofnunar og fá leyfi minnir mig. En þeir mættu bara veikjast á virkum dögum á skrifstofutíma!!  Hvers lags er þetta, fá leyfi fyrir að fá heilbrigðisþjónustu? Myndum við vilja láta koma svona fram við okkur? Sumir segja að þeir fái allt upp í hendurnar og ættu því ekki að vera með einhverjar súper kröfur. En þeir fengu að fara inní landið og þeir fá ekki einu sinni að vinna! Þetta er svo ómannúðlegt að neita fólki um heilbrigðisþjónustu á meðan það er hér!!

Þeir vilja láta loka "einangruðu" flóttamannabúðunum á Ásbrú. Sumir myndu jú segja að þetta sé fínt húsnæði fyrir þá og hvað þeir geti farið fram á meira? Það sé þarna strætó og þó þeir komist kannski ekki á pöbbinn að kvöldi til í Reykjavík nema það kosti eitthvað rosa mikið þá hljóti nú að vera einhver pöbb þarna í Reykjanesbæ. Jú ég efast ekki um að húsnæðið þarna sé ágætt en það hafa verið fréttir um það að 2 einstaklingar, hælisleitendur hafa reynt sjálfsmorð þannig að það er greinilega mikil vanlíðan hjá þeim. Svo er talað um að það sé reynt að koma í veg fyrir fjölskyldusameiningu. Á þá bara að leyfa þeim að vera þarna í sinni vanlíðan? Þetta séu jú útlendingar en ekki íslendingar?

Hver vill búa við einangrun? Þetta er fólk en ekki dýr og við eigum að koma fram við fólkið sem slíkt. Sýna mannúð og skilning. Ég hef ekkert heyrt um að þetta séu  glæpamenn. Er þetta ekki bara venjulegt fólk? 

En ég segi líka, ekki vil ég fólk hér sem vill ekki aðlagast íslensku samfélagi. Ég hef ekkert heyrt um að þetta fólk vilji það ekki. Við eigum bara að koma vel fram við það á meðan það er hér. Fyrst það var ekki sent tilbaka strax þá eigum við að skoða þeirra mál, hvert og eitt. Ef það fær brottvísun á endanum þá á að hafa einhvern fyrirvara á því en vera ekki að smala fólki upp í flugvélar með engum fyrirvara jafnvel um hánótt eins og hefur skeð.

spikkblue
Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 10:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessar húsnæði upp á Ásbrú er ábyggilega mjög gott fyrir fjölskyldufólk. En þetta fólk fær ekki einu sinni að sameinast sínum fjölskyldum eða að minnsta kosti stendur það til að koma í veg fyrir það. Kannski ekki hægt að verða við öllum kröfum en það er hægt að hlusta á fólkið, það er hluti af starfi ráðherra. 

kaldbakur | 13. mar. '19, kl: 10:26:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða rétt hefur þetta folk til að setja okkur kröfur hér í okkar landi ?

1. Ekki fleiri brottvísanir ? Ætla þeir að segja okkur hverjir mega koma hingað ? 
2. Efnismeðferð og engin Dyflinarreglugerð. Dyflunarsamþykktin er samþykkt þjóða á okkar svæði um meðferð þessa fólks. Hvaða rétt hafa þeir til að skipta sér af  því hverju aðrar þjóðir samþykkja ?
3. Réttur til að vinna. Atvinnurettindi er einn af hornsteinum samfélagsins sem við höfum komið okkur upp. Gert samning við ESB um gagnkvæm réttindi. 
4. Jafn aðgangur að heilbrigðisþjónustu.  Er þetta grin ? Vilja þeir ekki líka fá aðgang að ísskápnum þínum og heimili, svefnherrbergi jafnt á við þig ?
5. Lokun ásbrúar. Á ásbrú hefur margt af þessu fólki langtum betri aðstöðu en það hefur haft áður á æfinni. Skammist ykkar fyrir frekjuna !

Þessir skrælingjar réðust  á lögregluna okkar og á að vera refsað fyrir og hent útíur landinu og bannað að koma hingað aftur. 

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 11:05:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kom fram í fréttum að hælisleitendurnir hefðu ekki hlýtt fyrirmælum um að taka niður tjald eða tjöld. Íslendingur þarna í sömu frétt sem talaði máli þeirra sagði að Reykjavíkurborg hafi sagt þeim að það væri ekki bannað. Löggan segir að þeir hafi ekki farið eftir fyrirmælum með að taka tjöldin niður og þá hafi þeir lent í stympingum við hælisleitendurna. Seinna komu hælisleitendurnir með vörubretti og pappa og þá var talið að þeir ætluðu að setja upp bálköst og þá voru einhverjir handteknir. Löggan notaði piparúðann þegar þeir ætluðu að taka eldsmatinn í burtu og þá var ráðist á þá að sögn lögreglumanns.....en þessi svokallaði árás útskýrði hann samt betur á þá leið að það var sparkað í lögreglumann og reynt að frelsa handtekinn mann, það voru 2 handteknir (orðrétt orðalag, ég var að skoða fréttina inná rúv.). Löggan segist ekki vita til að neinn hafi meðist eða það var kallaður til sjúkrabíll og það þurfti að skoða augun í einhverjum.

En ég spyr: Var ekki notaður bálköstur þarna við styttuna þegar íslendingarnir voru að mótmæla á sínum tíma þegar þeir börðu í tunnur og fleira? Var reynt að stoppa það af? Ég bara hef það fast í minninu mínu að það hafi verið bálköstur þá. Og ég spyr líka, var notaður piparúði þá? Kannski, man það ekki alveg. Hagaði "íslendingurinn" þá sér eins og skrælingi? Alveg pottþétt og mig minnir meira að segja að einhver eða einhverjir lögreglumenn hafi slasast. Það fer þó engum sögum af því að lögreglumenn hafi slasast þarna þrátt fyrir einhverjar stympingar eitt spark í einn lögreglumann.
http://www.ruv.is/sjonvarp/spila/frettir-kl-19-00/23879?ep=88ahsm

kaldbakur | 13. mar. '19, kl: 15:04:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sá þetta á myndbandi. Lögreglan handtók tvo aðila annan sem hafði sparkað í lögreglumann. Skríllinn sem hingað hefur komið og þiggur þjónustu, peninga mat og húsaskjól ætlaði að ráðast á 20 lögreglumenn (skríllin langtum fleiri) og lögreglumenn beittu piparúða á pakkið sem hörfaði. 
Skrílslætin eftir hrun voru stórhættuleg og lögreglann varði alþingishúsið. 
Ég geri nú reynadar greinarmun á samlöndum mínum eða einhverjum ruslaralíð sem smyglar sér inní landið á fölskum forsendum. 
Íslendingar eru í sínu eigin landi þetta er mest ruslaralíður þessir hælisleitendur sem fara á Austurvöll. 
Þetta pakk var með tjöld og óspektir þegar ég keyrði framhjá í dag um kl 2.  
Vonandi fyrir víkingasveitin í þa'ð bverkefni að riðja þessu rusli uppí rútur og setur í bönd. 
Það þarf að losa landið við þetta.

Aftur á mótoi eru flóttamenn sem við buðum að koma hingað úr flóttamannabúðum Sýrlendingar og eru að koma sér fyrir á Blöndósi um 70 manns.
Það fólk er bvelkomið og vonandi vegnar því vel

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 15:19:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé ekkert "ruslaralegt" við þennan lýð sem þú kallar svo kaldbakur. En einhverjir ofsa öfgamenn sem kalla Allah þegar þeir hafa sprengt fólk í tætlur, það má alveg kalla það ruslaralýð. Og íslendingar eiga að vera á varðbergi gagnvart svoleiðis fólki. Sá lýður réttlætir svo sín ofbeldi í nafni trúarinnar. Ég hef nú ekki lesið kóraninn en ég efast um að þar sé talað þar fyrir ofbeldi. Ég vil ekki heldur eitthvað fólk hingað sem vill vera í einhverjum kuflum frá toppi til táar og hylja sitt andlit. Nei við eigum að gæta að öryggi fólks og bara gott að geta greint andlit fólks á eftirlitsmyndavélum sem eru staðsett hér og þar. Líka allt í lagi að þrengja að frjálsu flæði innflytjenda, við getum ekki hjálpað öllum, það segir sig sjálft. En við eigum að hugsa um þetta fólk sem núna er komið hingað til lands á sama hátt og hugsað er um íslendinga a.m.k. á meðan það býr hér og mál þeirra eru til umfjöllunar hja Útlendingastofnun.

kaldbakur | 13. mar. '19, kl: 15:51:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég er alveg sammála  þér varðandi venjulegt  flóttafólk. Við eigum að bjóða þannig flóttafólki  aðstoð.
Við getum ekki liðið yfirgang þessa fólks sem hefur bankað hér uppá með fölsuð skilríki og heimtar þjónustu. 
Það eru þessir vesalingar sem eru að berja bumbur á Austurvelli.  Vissulega eru einhverjir Íslendingasr  að hvetja þetta óupplýsta fólk til einnhverra vitlausra aðgerða. En við erum að skaffa þessum vesaloingum húsnæði, mat, læknisþjónustu og vasapeninga. Og svo koma þau svona fram við okkur.  Svona á ekki að líðast og mun bara skapa meiri vandræði ef við bregðumst ekki hart við. 

Til samanburðar ef þú ert með útrunnið dvalarleyfi t.d. í Ameríku þá er þér varpað í fangelsi. Evrópa logar í óeirðum vegna flóttamanna sem hafa smyglað sér inní  ESB lömdin. Sumir spá því að hrun verði í Evrópu vegna þessa ástands.  Við höfum hafið til að vermda okkar landamæri en það er ekki víst að það dugi.  

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 15:56:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef fólk kemst inní landið á fölskum skilríkjum er það þá ekki eitthvað sem dómsmálaráðherra þarf að skoða með lögreglu. Hvað gera aðrar þjóðir í svoleiðis málum? Eru þær þjóðir með betur þjálfað starfsfólk til að sjá ef að skilríki eru fölsuð. Eða eru þeir með einhverjar græjur sem við höfum ekki til að sjá það? Eða ætlarðu að segja mér að ekki sé hægt að sjá með einhverjum ráðum ef fólk er með fölsuð skilríki?

kaldbakur | 13. mar. '19, kl: 16:38:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mjög margir þessara hælisleitenda eru með fölsuð skilríki. Sumir eru með  einhverja passa til að ná að komast inní flug til Íslands en brenna eða eyða með einhverjum hætti  áður en lent í Keflavík. Villa á sér heimildir og ljúga til um aldur og uppruna. Í þetta fer tíminn til að kanna mál þessa lýðs.  Sumir reyna að ljúga til um aldur og þykjast vera með réttindi barna. Eflaust reyna ýmsir ISIS liðar að komast hér inn án þess að það hafi verið sannað.  Þetta er skrautlegt lið. 

kaldbakur | 13. mar. '19, kl: 16:48:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við erum eins og aðrar þjóðir í Evrópu mjög áfjáð í að vera mannúðleg og setjum reglur um réttindi barna og stríðsþjáðar þjóðir. Fjöldinn allur af þessum hælisleitendum villir á sér heimildir um þjóðerni uppruna og aldur. Þykjast vera  frá landi sem á í stríði eða vera yngri en þeir eru til að fá réttindi barna  sem að ég held miðist við 18 ára aldur.  Þetta er mikið misnotað. Það verða tafir vegna þessa og fólkið nýtir sér þessa veikleika.  Sum lönd leyfa ekki svona fólki að koma inní land sitt og snúa strax við í flughöfn.  

kaldbakur | 13. mar. '19, kl: 17:05:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo er fullt af þessu fólki  sem bankar uppá (reyndar mikið um unga karla)  sem telja sig vera í lífshættu í heimalandinu vegna þess að þeir eru kynvillingar sem ekki er vel séð í heimalandinu. Trúarbragðadeilur allskonar eru í mörgum Afríkuríkjum og þá telur hælisleitandinn sig vera dauðans matur ef snúið við.   Allt tefur þetta úrvinnslu mála og það er það sem þessir aðilar vita og nýta sér hér.  Útsmogið lið og flest a ætti að senda rakleiðis til þess lands sem kom frá. 
En vitleysan er algjör hér og við búum til allskonar vandamál með þessari lindkind okkar. 

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 11:22:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju segja þeir ekki fleiri brottvísanir, sjálfsagt vegna þess að þeir eru farnir að aðlagast íslensku samfélagi, vilja vinna hér og fá að vera áfram. Ef þeim hefði verið snúið við strax við komuna til landsins svipað og norðmenn gera þá hefði þessi krafa þeirra aldrei komið upp. Ég segi það er bara íslendingunum sjálfum að kenna að þessi krafa er komin. En býst nú líka við að þeir vilji að þeirra mál sé skoðað almennilega þar sem þeir búa hér núna en ekki hent fyrirvaralaust úr landi.

Ég þekki ekki þessa Dyflingarreglugerð svo ég segi ekkert um hana. En það var enginn að tala um að þeir hefðu alltaf rétt til að vinna hér (nema þá að þeir fengju íslenskan ríkisborgararétt) en af hverju að láta þetta fólk vera atvinnulaust á meðan það er hér?

Þetta er auðvitað grín hjá þér. Þeir eru ekkert að fara fram á að liggja inn á fólki á þeirra eigin heimilum. En þeir vilja fá læknisþjónustu. Hvers vegan í ósköpunum ættu þeir ekki að fá hana á meðan þeir eru hér? Finnst þér í lagi að vera með einhverja mannvonsku gagnvart fólki? Boðaði ekki Jesús það að við ættum að koma fram við náungann rétt eins og sjálfa okkur? 

Ég er ekkert viss um að þetta fólk vilji endilega vera í 101 Reykjavík. Kannski liði þeim betur svona miðsvæðis í minni bæ úti á landi. Ég segi fyrir mig, ég vildi ekki búa þarna uppá Ásbrú og enn síður ef ég væri í sömu stöðu og þeir þarna (hælisleitendur).

askjaingva | 13. mar. '19, kl: 12:53:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki betur en hælisleitendur megi vinna með undanþágum. Einungis 2% þeirra þiggja tímabundið atvinnuleyfi því þá fá þeir ekki frítt uppihald.

Hugfangin | 13. mar. '19, kl: 13:49:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er hægara sagt en gert fyrir hælisleitendur að fá tímabundið atvinnuleyfi. Það sem strandar oftast á er að það verður að leggja fram húsnæðisvottorð eða leigusamning þegar sótt er um leyfið. Á íslenskum húsnæðismarkaði í dag er það svo sannarlega ekki auðvelt fyrir einhvern sem er ekki með kennitölu, ekki með pening fyrir fyrirframgreiðslu eða lánstraust í íslenskum banka. 

Þannig að þetta snýst ekki um að "þiggja" atvinnuleyfi heldur að fæstir hælisleitendur eru í þeirri stöðu að hafa möguleikann á að sækja um.

Eins tekur það útlendingastofnun langan tíma að afgreiða þær leyfisbeiðnir sem berast. 

seago | 13. mar. '19, kl: 13:22:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

fyrir það fyrsta þá búa 2000 íslendingar þarna á ásbrú ef það er þetta er svona rosalega einangrað og slæmt að búa þarna á þá ekki að útvega öllum á ásbrú húsnæði í 101 eins og útlendingarnir vilja
og þér að segja þá fá hælisleitendur meiri heilbryggðis þjónustu ókeipis heldur en íslendingar sem eru að flytja heim eftir að hafa búið erlendis því íslendingar fá ekki neina heilbryggðisþjónustu nema borga fullt verð

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 15:07:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætli að flestir þessir íslendingar sem búa þarna séu ekki á góðum bílum svo það er ekki kannski mikið mál fyrir þá að skreppa út fyrir svæðíð. Ég veit ekki með hælisleitendurnar en efast um að þeir séu á bílum, fá víst voðalega lítið sér til framfærslu hef ég heyrt. En ég hef farið þarna eitthvað um svæðið, óttalega kuldalegt svæði og ekki er ég viss um að það sé mikil þjónusta þarna. Veit þó um einn ágætan matsölustað. En satt að segja vildi ég vera í hvaða bæ á suðurnesjum (hef farið inní þá alla) frekar en að vera í þessu Ásbrúar hverfi!! 

Hefur einhver hælisleitandanna minnst á það að þeir vildu helst vera í 101 Rvk? Ég hef bara ekkert heyrt um það. Hef bara heyrt að þeim finnist þetta vera einangrað svæði (Ásbrú) og þeir vilji ekki vera þar og eftir því sem mér skilst þá vilja þeir ekki að hælisleitendum sé ekki boðið upp á að vera þar.

Finnst þér boðleg heilbrigðisþjónusta sem er bara hægt að fá "kannski" á skrifstofutíma (þarf leyfi)? Er það boðlegt að fá ekki heilbrigðisþjónustu um kvöld og helgar? Er það boðlegt að fá ekki að fara í aðgerð sem viðkomandi þarf mjög nauðsynlega að fara í? Er það boðlegt að þurfa að hóta sjálfsmorði til þess að það sé hlustað? Það skeði nefnilega, viðkomandi þurfti á nauðsynlegri á aðgerð að halda (var kvalinn) en það var ekki hlustað á hann fyrr en hann hótaði sjálfsmorði (með því að láta sig falla af einhverri göngubrúnni.

Rakeljonsd | 13. mar. '19, kl: 20:23:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í fyrsta lagi þá er Ásbrú fínasta svæði. Hef sjálf búið á stúdentagörðum þar á vegum Keilis.
Af þeim nemendum sem þar búa er kannski 1 af hverjum 5 með bíl. Enginn kvartar - það vill nefnilega svo skemmtilega til að allar samgöngur innan bæjarins eru fríar. Þar fyrir utan er þetta í göngufæri við miðbæ reykjanesbæjar. Tekur það 20 mínutna labb? Já, en það er göngufæri.
Þar er einnig að finna heilsugæslu, apótek og 4 mismunandi matvöruverslanir, veitingastaði, bari, ræktarmiðstöð, sundlaugar, fótbolta velli og margt fleira.
Undirpunktur 1 - þeir þurfa leyfi frá Útlendingastofnun við heilbrigðisþjónstu vegna þess að Útlendingastofnun er að BORGA REIKNINGINN fyrir þá! ef þeir vilja borga reikninginn sjálfir er þeim velkomið að fara hvenær sem er. Ef þeir ætla að þyggja þjónustu ríkisins þurfa þeir að bíða þar til það er opnunartími rétt eins og við öll hin þegar við þurfum á lánum, skattaveseni eða annari þjónsutu að halda.
Undirpunktur 2 - búðir eða ekki, þá eru margir hverjir sem þyggja matargjöf í stað matarpenings.
Undirpunktur 3 - þegar þeir þurfa að fara til reykjavikur vegna málavinnslu eru samgöngur borgaðar af útlendingastofnun.

Það væri hægt að kalla þetta helvítis frekju að vilja ekki vera þarna ef ekki er tekið í inn í málið að hugsanlega eru þeir að vinna með menningarsjokk. Þessir menn eru að koma frá löndum þar sem eru stórborgir og litlir bæjir eru samt sem áður með hundrað þúsundum íbúa.

Að einhver reyni að fremja sjálfsmorð hefur ekkert með íbúðirnar að gera. Fólkið er búið að ganga í gegnum allan andskotann, en það verður að vera þolinmætt.

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 22:03:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit alveg að það er ýmsa þjónustu að fá í Reykjanesbæ. Ég veit líka allt um fjarlægðina frá Ásbrú í þessa þjónustu inní í bænum, gangi þeim vel ef þeir labba, sérstaklega í vitlausu veðri! En gott að það eru strætóferðir, eru þær líka að kvöldlagi og allar helgar? En látum þau hjá Rauða krossinum hafa orðið (reyndar í sept. 2017): " Vegna umræðu í sam­fé­lag­inu um hvað ein­stak­lingum sem hér óska alþjóð­legrar verndar stendur til boða og hvað ekki þykir Rauða kross­inum ástæða til að benda á nokkrar stað­reyndir um þennan hluta skjól­stæð­inga sína.
Hælisleitendur sem komið hafa til Íslands fá þjón­ustu frá annað hvort sveit­ar­fé­lagi og/eða Útlend­inga­stofn­un. Sveit­ar­fé­lögin sem veita hæl­is­leit­endum þjón­ustu eru Reykja­vík, Reykja­nes­bær og Hafn­ar­fjörð­ur. Þessir aðilar útvega hæl­is­leit­endum búsetu­úr­ræði. Athugið að þau ganga undir nafn­inu búsetu­úr­ræði en ekki hús­næði, enda nær hús­næði ekki nógu vel utan um hvers kyns híbýli þetta eru. Búsetu­úr­ræðin eru t.d. þannig að um 100 manns búa sam­an, um 30 her­bergi á gangi sem 2-3 deila eða jafn­vel heil fjöl­skylda saman í her­bergi, sem er hvorki stórt né íburð­ar­mik­ið.

Tann­lækna­þjón­usta sem hæl­is­leit­endur á Íslandi fá felst í tveimur val­kost­um. Ann­að­hvort taka verkja­lyf við tann­pínu eða láta draga úr sér tenn­urn­ar. Í und­an­tekn­ing­ar­til­vikum er gert við tennur í börnum þjá­ist þau af tann­pínu.

Leigu­bíla­þjón­usta hefur ekki staðið hæl­is­leit­endum til boða nema í neyð­ar­til­vikum þar sem um alvar­leg veik­indi hefur verið að ræða, en ekki svo alvar­leg að sjúkra­bíl þyrfti til. Hluti hæl­is­leit­enda hefur fengið strætókort. Eftir að ný reglu­gerð um útlend­inga tók gildi er óljóst hvernig það verður fram­veg­is. Í búsetu­úr­ræði á Kjal­ar­nesi eru 2 km í næstu strætó­stoppi­stöð og á Ásbrú búa hæl­is­leit­endur í iðn­að­ar­hverfi og um tæpur kíló­metri er í næstu strætó­stoppi­stöð það­an."

En annars kalla ég eftir nákvæmum tölum hér (upphæð) sem hælisleitendur þurfa að lifa á, dugar þessi upphæð eitthvað fyrir heilbrigðisþjónustu líka?

Svo var ég að lesa í frétt frá því í mars 2018:

"Forsætisráðherra segir að sér hafi ekki verið kunnugt um efnisinnihald reglugerðar sem dómsmálaráðherra setti 6. mars síðastliðinn, sama dag og umræða og atkvæðagreiðsla um vantraust á dómsmálaráðherra fór fram. Reglugerðin felur í sér að skilyrði fyrir því að stjórnvöld geti tekið umsóknir hælisleitenda til efnismeðferðar vegna heilsufarsástæðna eru þrengd verulega.

Rauði krossinn gagnrýndi reglugerðina harðlega en í henni kemur meðal annars fram að heilsufar hælisleitenda skuli hafa „takmarkað vægi“ nema ákveðin skilyrði séu uppfyllt. Þau skilyrði gætu verið að hælisleitendur glími við „mikil og alvarleg veikindi, svo sem skyndilegan og lífshættulegan sjúk­dóm og meðferð við honum [sé] aðgengileg hér á landi en ekki í viðtökuríki“.

Í umsögn frá Rauða krosinum er bent á að þessi hertu skilyrði nái bæði til fullorðinna og barna. „Þannig virðist vera gert ráð fyrir að börn sem eru haldin sjúkdómi sem ekki nær þeim alvarleikaþröskuldi að teljast skyndilegur og lífshættulegur skuli endursend til viðtökuríkis, jafnvel þó að foreldrar barnsins muni þurfa að greiða fyrir meðferð við sjúkdómnum í viðtökuríki, án þess að frekara mat fari fram á einstaklingsbundnum aðstæðum barnsins.“"

https://kjarninn.is/skodun/2017-09-07-um-meint-luxuslif-haelisleitenda/

https://stundin.is/grein/6451/

Steina67 | 14. mar. '19, kl: 01:35:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er það sem Reykjavík er með í boði fyrir hælisleitendur

https://reykjavik.is/sites/default/files/svid_skjol/VEL/thjonusta_thvmh_vid_haelisleitendur_inga_sveinsdottir.pdf

Júlí 78 | 14. mar. '19, kl: 03:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé nú bara klink í vasa þarna fyrir þá, en þetta er skýrsla síðan 2016. Vonum að þeir hafi meiri pening núna (2019) svona uppá ef þeir þyrftu að borga kannski óvænt 60 þús. kr. reiking fyrir heibrigðisþjónustu á bráðamóttöku. Það er reyndar nefnd bráðamóttakan þarna en ekkert talað um kostnaðinn. 

Kumo Belene | 13. mar. '19, kl: 15:50:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mig langar bara að svara tveimur atriðum í þínum málflutningi. Það tekur Íslendinga 6 mánuði að komast inní kerfið þegar þeir heimlytjast utanlands frá. Þeir geta fengið þjónustu ef þeir borga hana fullu verði, þ.e. ca. 60.000 kr fyrir heimsókn á bráðamóttöku. Hælisleitendur geta þá borgað það líka en vilja fá þetta ókeypis.
Seinna er einangrunin á Ásbrú; það er fullt af fóli sem býr þar og það er fullt af fólki sem býr við verri aðstæður sem hælisleitendurnir búa við uppá Ásbrú.

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 16:02:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef íslendingurinn á þá ekki peninga þennan 60 þúsund kall fyrir þjónustunni? Hvað gerir hann? Jú mjög líklega á hann a.m.k. ættingja sem geta hjálpað honum. Og jafnvel þó að íslendingurinn geti ekki einu sinni leitað til Félagsmálastofnunar þessa 6 mánuði þá getur hann sjálfsagt bara póstað einhverju á Facebook um sín mál og landinn vorkennir honum því íslendingar standa jú saman! En hann er yfirleitt ekkert að vorkenna hælisleitandanum og hvað getur flóttamaðurinn gert? Ekkert býst ég við, einhvern tímann sá ég tölur yfir framfærsluna hjá þeim, hún var ótrúlega lág. 

Kumo Belene | 13. mar. '19, kl: 16:05:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En kjarni málsins er sá að þeir fá læknisaðstoð í gegnum Útlendingastofnun, fría læknisþjónustu. Ég held að það gleymist í þessarri umræðu að meira að segja hinn meðal Íslendingur fær ekki læknisaðstoð sérfræðinga strax, getur tekið mánuði að komast að hjá sérfræðingi. Ef um líf og dauða er um að ræða þá fá allir aðstoð, hvort sem þeir eru hælisleitendur eða Íslendingar.

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 21:31:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geturðu sagt mér hvað hælisleitandi fær mikið til að lifa á svona á mánuði. Gott nefnilega að vita það svo maður geti gert sér grein fyrir því hvort þeir geta greitt fyrir læknisaðstoð sína. Ég held nefnilega að þeir fái nú ekki meiri pening en svo en sem nemur rétt til að geta borðað mat. En fínt að fá nákvæmar upplýsingar beint frá þér. Linkill óskast á upplýsingarnar. 

seago | 14. mar. '19, kl: 00:50:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er meira en fjöldi íslendinga fær

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 14. mar. '19, kl: 03:12:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég finn nú bara tölur um þetta frá 2016 hjá Rvk.
"Þjónusta við hælisleitendur
Framfærsla
• 8.000 kr. á viku fyrir einstakling
• 5.000 kr. á viku bætist við fyrir hvern
fjölskyldumeðlim
• 2.700 kr. á viku í vasapening
• greitt á iKort"
Ég get nú eiginlega fullyrt að enginn íslendingur (einstaklingur) var með svona litla framfærslupeninga árið 2016.

Kumo Belene | 14. mar. '19, kl: 10:12:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þegar húsnæðiskostnaður, kostnaður við rafmagn og hita og annar kostnaður er tekinn út fyrir sviga þá er alveg hægt að lifa á þessum peningum til að kaupa sér mat, þá er ég að tala um eingöngu mat.

seago | 14. mar. '19, kl: 10:27:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

fjöldin allur af íslendingum hefur ekki svona mikið til að kaupa sér mat 

seago | 13. mar. '19, kl: 16:47:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

það vita allir hvað gerist ef við gefum þumlung eftir þá fyllist allt aftur af albönum og makedonum rúmenum og frá fleiri ríkjum sem er töluverð fátækt það er vitað og er ekkert leyndarmál að lang flestir hælisleitendur eru ungir karlmenn í ævintýraleit efnahagsflóttamenn og við erum ekki að fara að leysa fátækt hundruða milljóna fólks í evrópu

Júlí 78 | 13. mar. '19, kl: 21:26:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er á alveg sama máli og þú seago, það á ekkert að vera að hleypa öllum inní landið, ekki frá svokölluðum öruggum ríkjum eins og mér skilst að Albanía og Makedónía er ef man rétt. Ef þetta fólk reynir að komast inní landið þá á bara að snúna þeim við strax eins og norðmenn gera. Ég var hins vegar að ræða um fólk sem er komið inní landið og byrjað að aðlagast hér. Það er ekki hægt að koma fram við það fólk allt öðruvísi en íslendinga, þetta fólk hlýtur að hafa einhver mannréttindi á meðan það dvelst í landinu og þar til niðurstaða fæst í þeirra mál. Ég hef líka sagt að við eigum að halda utan um það fólk sem flýr stríð og hörmungar eins í þeim mæli sem við höfum gert (svipaður fjöldi eins og verið hefur). Þjóðir heims þurfa að hjálpa því fólki sameiginlega.

Steina67 | 14. mar. '19, kl: 01:22:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það býr fullt af fólki í Ásbrú og ekki er það svo einangrað er það?  Ef þú ætlar að fara á pöbbinn í Reykjavík þá já verður fólk bara að borga.  Mér finnst þetta vera heimtufrekja hjá þeim.  Og ekki eru þeir að borga heilbrigðisþjónustuna og eru jafnvel keyrðir þangað í leigubíl.  Allt í kringum flóttafólk eða hælisleitendur er atvinnuskapandi.

Júlí 78 | 14. mar. '19, kl: 03:24:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kemur hvergi fram í þessu skjali sem þú póstaðir að þeir fái heilbrigðisþjónustuna fría, bara að hún sé í boði. Jú æi ég gleymdi, þeir geta kannski fengið hana fría skilst mér ef þeir mæta á skrifstofutíma hjá Úlendingastofnun og fá leyfi eða leyfisskjal. Eins gott að slasast þá ekki  eða veikjast um kvöld eða helgar og á helgidögum eða svokölluðum rauðum dögum.

kaldbakur | 14. mar. '19, kl: 07:06:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hælisleitendur eiga ekki að fá einhverja fyrirgreiðslu sem  er umfram það að halda þeim á lífi á meðan skilríki þeirra eru skoðuð.
Í flestum löndum Evrópu verður þetta fólk að afla sér húsaskjóls, matvæla og  aðra aðstöðu sjálft.
Hér fær það þetta allt á silfurfati strax við komu til landsins. 
Þetta er hjlægilegt kostar þjóðfélagið þúsundir milljóna árlega.
Þessir "hælisleitendur" eru hér flestir komnir vegna þess að hér er betra viðurværii en annarsstaðar, frítt húsnæði, frír matur, fríir strætómiðar, frítt í sund, frí læknisaðstoð og vasapeningar. 
Þeir heimta að komast til Reykjavíkur helst í hverfi 101 og íbúðir þar  þá er stutt á Austurvöll og vera með ólæti og skrílshátt.
Næst heimta þeir að komast í barina í miðborginni... 
Óttalegir sveitamenn eru Íslendingar... 
Það á að henda öllu þessu liði sem er með ólætin á Austrurvelli strax útúr landinu.

Júlí 78 | 14. mar. '19, kl: 12:16:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef hvergi séð að þeir vilji endilega vera í 101 Reykjavík þó þeir vilji ekki vera á einangruðu svæði uppi í Ásbrú. Ef við tölum um Reykjavík þó get ég vel ýmindað mér að þeir myndu alveg eins vilja vera í mikilli nálægt við strætó því ég efast um að þetta fólk sé á bílum. Mér finnst vera fordómar gagnvart hælisleitendum, þetta er bara fólk eins og ég og þú sem er orðið örvæntingarfullt, sumir kalla það frekju því þeir láta heyra í sér en ég sé það ekki þannig. Ég held að öllum íslendingum liði eins og þeim ef þeir væru í sömu stöðu, hafa pening sem rétt svo dugar fyrir mat, jú geta kannski fengið fría læknishjálp með því að fara til UTL og fá eitthvað skjal þar en bara á skrifstofutíma. Um kvöld helgar og hátíðisdaga mega þeir hvorki veikjast né slasast nema borga fyrir það pening sem þeir hafa ekki í höndunum. Kannski 60 þús. fyrir eina komu á bráðadeild. Þeir mega ekkert fá ættingja sína til sín og mega bara bíða í óvissu um sín mál eins og þarna uppi á Ásbrú í einhverju iðnaðarhúsnæði. Samt held ég þeir kvarti í sjálfu sér ekki yfir húsnæðinu heldur staðsetningunni. Og ég er ekki viss um að hælisleitendur sem eru staðsettir annars staðar hafi tekið þátt í þessum mótmælum. Andlegt ástand þeirra er mjög bágborið en flestum er sama. Þetta fólk er bara úthrópað sem frekjudallar. 

Hvernig væri bara að flýta almennilega þeirra málsmeðferð hjá UTL og kom almennilega fram við þetta fólk á meðan það er hér? Ég er alls ekki að tala fyrir því að öllum sé hleypt óheft inní landið frá svokölluðum öruggum ríkjum. Og ef það er grunur um fölsuð skilríki hjá einhverjum hælisleitendum þá þurfa þau mál að sérstaka flýtimeðferð. Það er auðvitað alls ekki gott að vera með eitthvað fólk hér sem enginn veit hver er. 

kaldbakur | 14. mar. '19, kl: 12:43:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sé að þú ert góðhjörtuð kona Júlí og ég held að það sé mjög verðmætur eiginleiki. 
En eins og þú segir þá er biðin slæm eftir svari "fæ ég hæli eða ekki" ?
En þá kemur kvörtun yfir því að vera vísað burtu strax ef ekki eru forsendur til dvalarleyfis.
Þá heimtar liðið og áhángendur að öllum brottvísunum verði hafnað !
Þetta lið var ánægt þegar það gat hangið hér mánuðum og jafnvel árum saman á fríu uppihaldi. 
Síðan þegar að brottvísun kom þá var kvartað yfir því að þetta væri ómannúðlegt vegna langs dvalartíma.
Svo kom það jafnvel strax aftur ef vísað burt eftir ársdvöl eða meira.
Það er staðreynd að við borgum þúsundir milljóna fyrir þetta ókunna fólk sem oft skrökvar um aldur og þjóðerni og er sumt örugglega með glæpaferil að baki þó erfitt sé að fullyrða það. 
Þeim peningum væri betur varið til fátækra samlanda okkar sem hafa ´kannski áratugum saman byggt upp landið með okkur.

Júlí 78 | 14. mar. '19, kl: 13:32:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kemur miklu meiri kvörtun (og mótmæli) frá þeim ef þeir fá að vera í einhverja mánuði eða lengur eins og ég býst við að þessir hafa fengið að vera heldur en að vísa þeim strax frá landinu eins og norðmenn gera (frá öruggum ríkjum). Óvissan með þeirra mál fer nefnilega mjög illa með þá andlega og ekki bætir úr skák ef þeir eru óánægðir með aðbúnaðinn, aðganginn að heilbrigðisþjónustu og staðsetningu húsnæðis þar sem þeir fá að vera. Og þú segir: " En þá kemur kvörtun yfir því að vera vísað burtu strax ef ekki eru forsendur til dvalarleyfis."  Eins og ég hef sagt ef þessir hælisleitendur sem núna eru á landinu fá ekki að vera áfram þá á ekki að senda þá tilbaka með engum fyrirvara. Lágmark að hafa viku fyrirvara á því þar sem þetta fólk er byrjað að tengjast fólki sem er hér og fl. og ætti því að fá smá ráðrúm til að kveðja fólk sem það var farið að kynnast hér. 

kaldbakur | 14. mar. '19, kl: 13:34:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nokkuð viss um að þetta fólk fær allt sem hingað er komið viku fyrirvara eins og þú segir. 

Júlí 78 | 14. mar. '19, kl: 13:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir hafa nú sóttir óvænt um hánótt til að fara í flug til heimalandsins svo ég býst nú ekki við að fyrirvarinn hafi verið nokkur.

kaldbakur | 14. mar. '19, kl: 14:59:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég held að þeir hafi verið látnir vita um hvað til stæði með eðlilegum fyrirvara.
 Nokkrir hafa falið sig og þá þarf að grípa til viðeigandi ráða.

Júlí 78 | 14. mar. '19, kl: 15:22:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi frétt er frá 2017:
„Þessi tímasetning er ótrúleg. Yfirleitt fær fólk að vita þetta með nokkurra daga fyrirvara. Þau eru fjarlægð af heimilinu samdægurs og sett í gæslu. Vonandi ekki fangaklefa,“ segir Sema Erla Serdar formaður framkvæmdastjórnar Samfylkingarinnar og formaður flokksins í Kópavogi í samtali við DV. Hinn 18 mánaða gamli Leo og foreldar hans sem eru hælisleitendur frá Kúrdan mun verða vísað úr landi í fyrramálið . Umsókn fjölskyldunnar um vernd hér á landi var hafnað á grundvelli Dyflinnarreglugerðarinnar og sjá þau nú fram á að vera vísað til Þýskalands þrátt fyrir að hafa fengið endanlega neitun um vernd þar í landi.

https://www.dv.is/frettir/2017/11/29/leo-litli-og-fjolskylda-rett-i-thessu-fjarlaegd-af-heimili-sinu-send-ur-landi-i-fyrramalid-thid-setjid-thjodina-i-ruslflokk/

kaldbakur | 14. mar. '19, kl: 22:45:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er mjög eðlilegt. Fólk sem hingað hefur komið og á ekki rétt á búsetu eða viðveru þarf að vera viðbúið að það fari. 
Af reynslu hefur það verið haft í búsetu þar sem næst í það. Flug er eins og allir vita oft um miðja nótt 5 - 6 að morgni. 
Síðan er þetta allt blásið upp og sagt að lögreglan vekji fólk um miðja nótt og hreki út á flugvöll konur og börn.  
Það er ekkert hægt að treysta því að hælisleitendur mæti á réttum tíma. Þeir gera allt til að forðast brottför. 

Kaffinörd | 14. mar. '19, kl: 15:16:13 | Svara | Er.is | 1

Svona orðræða elur af sér það að íslenskir rasistar eru farnir að skríðar úr holum sínum og fullyrða að íslenska stjórnarskráin verji ekki þetta fólk gegn valdmisbeitingu stjórnvalda því hún nái bara til íslenskra ríkisborgara. Þetta er orðið stórhættulegt og þarf að leiðrétta strax!!!!!!!

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Þá er sýklalyfjaónæmi komið til landsins. BjarnarFen 21.3.2019
Er í lagi að lögreglan hegði sér svona? BjarnarFen 16.3.2019 21.3.2019 | 21:01
Pug hvolpur verð ? Shakira 21.3.2019 21.3.2019 | 19:47
Blöðrusigsaðgerð? langflottastur 17.10.2006 21.3.2019 | 19:46
Góð lýsing á hinum múslimsku flóttamönnum og því sem þeir vilja... spikkblue 21.3.2019 21.3.2019 | 18:57
Vitglóran ? Dehli 21.3.2019 21.3.2019 | 18:25
Er lögreglan að læra? BjarnarFen 21.3.2019 21.3.2019 | 17:56
Öryrki sem vinnur hoppaskoppa 16.3.2019 21.3.2019 | 12:21
Frábært - nú fá nýnasistar kannski aukið fylgi spikkblue 21.3.2019 21.3.2019 | 11:19
Barnsmóðir er bæjarhóran Wowww 19.3.2019 21.3.2019 | 11:15
Ísland meðal hamingjusömustu þjóða heims. kaldbakur 20.3.2019 21.3.2019 | 09:58
Listi yfir topp 10 stríðshrjáð lönd (ásamt trúarbrögðum sem þar eru ríkjandi) spikkblue 19.3.2019 21.3.2019 | 08:16
Bilaður sími. fjola77 21.3.2019 21.3.2019 | 03:06
Ég er kynseginn spikkblue 18.3.2019 21.3.2019 | 01:00
Losna við lyfseðilskyld lyf Ruðrugis 20.3.2019 20.3.2019 | 23:33
Kostnađarliđur tannholslæknis Renzo 20.3.2019 20.3.2019 | 22:02
Litlu snillingarnir (little Einsteins) á DVD? gerrard 21.1.2013 20.3.2019 | 21:00
Varðandi pungsvita sem maður ætlar að nota í súpu??? Lýðheilsustofa 20.3.2019 20.3.2019 | 20:49
Lof mér að falla? Olithorv 20.3.2019 20.3.2019 | 20:49
Spurning varðandi tvítóla fólk? Lýðheilsustofa 20.3.2019 20.3.2019 | 19:07
Linsuvökvi Swarovski 20.3.2019
Ráðningastofur/þjónustur ? tégéjoð 20.3.2019 20.3.2019 | 17:17
Kynningarbréf með ferilskrá. tégéjoð 20.3.2019 20.3.2019 | 17:16
Innflytjendur er skríll? Sessaja 20.3.2019 20.3.2019 | 17:08
Tannlæknanám? flauma 20.3.2019
Spakmæli um barneignir til að tí ilkynna óléttu? Fudge 18.3.2019 20.3.2019 | 15:56
SOS.. Hefur einhver vitneskju um.. SOS14 20.3.2019 20.3.2019 | 15:38
Hvenær verður sýking hættuleg? capablanca 20.3.2019 20.3.2019 | 13:26
Skríllinn á Austurvelli kaldbakur 16.3.2019 20.3.2019 | 13:09
Að versla með hlutabréf í dag JeyLi 20.3.2019 20.3.2019 | 12:51
Innflytjendavandamál í t.d. Svíþjóð spikkblue 19.3.2019 20.3.2019 | 01:42
Barn í jarðaför Skrattastrumpur 18.3.2019 19.3.2019 | 23:22
Hvenær "má" barn vera eitt heima? Móðirjörð 23.2.2019 19.3.2019 | 23:02
Hvar fæst hveitigras? garfield45 18.3.2019 19.3.2019 | 20:55
Ofnæmislæknir asta76 19.3.2019
Hvatning til Garðbæjinga! BjarnarFen 19.3.2019
Eurovision - Hatrið mun sigra Sessaja 16.3.2019 19.3.2019 | 17:30
Hvaða ryksugu róbót mælið þið með? filifjonka 19.3.2019 19.3.2019 | 09:51
Vinna með atvinnuleysisbótum rwg 18.3.2019 19.3.2019 | 00:37
Vændisþjónustu þarf að lögleiða - að minnsta kosti í einhverri mynd spikkblue 27.12.2018 18.3.2019 | 23:59
nintendo wii Twitters 13.3.2019 18.3.2019 | 23:36
Þegar tveir leigja saman, námslán og skatraskýrsla rokkari 12.3.2019 18.3.2019 | 21:36
Evrópu dómstóllinn Mannréttindadómstóll Evrópu ESB og yfirgangur þessara aðila kaldbakur 14.3.2019 18.3.2019 | 20:44
Albufeira - Portugal Anna 18.3.2019 18.3.2019 | 16:32
Baðlínan eða baðverk hhdis 17.3.2019 18.3.2019 | 16:16
GERLAUSAR PIZZUR kollagb 18.3.2019
Champix í póllandi sumarfugl 17.3.2019 18.3.2019 | 12:07
Modafinil við ADHD bjarkihb 7.3.2015 18.3.2019 | 11:47
Bílamyndavélar sig2 18.3.2019
Útskriftarveisla - Vantar hugmyndir! bryndiselsa 17.3.2019 18.3.2019 | 09:40
Síða 1 af 20056 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron