Hefur þú prófað Zinzino Balance?

Tirsa | 12. sep. '13, kl: 20:47:30 | 2554 | Svara | Er.is | 0

Olíuna eða sjeikinn? Hvernig áhrif hafði það á þig?

 

saedis88 | 12. sep. '13, kl: 20:49:07 | Svara | Er.is | 1

langar líka ða vita :) dáldið spennt fyrir þessu en bara heyrt sögur fá söluaðilum :)

MissMom | 14. sep. '13, kl: 22:35:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Frænka mín notar þetta grimmt og vefjagigtin hennar er betri, hún er ekki eins þreytt og áður og hún er byrjuð aftur að vinna eftir að hafa verið á örorkubótum lengi.
Og áður en fólk hellir sig yfir mig þá ætla ég að segja það strax að ég er sjálf nýbyrjuð að taka þetta þannig að ég hef ekki reynslusögu strax og er nýr söluaðilli. Byrjaði eftir að ég sá hvað þetta hafði góð áhrif á frænku mína.

Alpha❤ | 9. mar. '15, kl: 11:16:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ertu enn að nota og selja þetta?

MissMom | 30. júl. '15, kl: 01:04:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svona þar sem það var verið að uppa þetta og ég rakst á þetta svar... Nei ég nota þetta ekki lengur. Ég breytti um lífstíl og er nú vegan. Þar sem zinzino vörurnar innihalda dýraafurðir þá nota ég þetta ekki. En á 3 dunka af sheik í búrinu ef einhver vill eiga þá til að prófa og svona blóðpróf líka.

Frystikista | 12. sep. '13, kl: 21:50:25 | Svara | Er.is | 32

Nei en ég hef samt prófað rosa góða fiskiolíu sem heitir Lýsi og hörfræjaroliu líka. Sjeik ég bý mér þá til sjálf líka eða meira svona boost. Mæli með því að þú prófir að taka hörfræjarolíu og lýsi áður en þú íhugar að kaupa þessa vitleysu frá Zinzino. 


Sorry ég hljóma leiðilega en þetta zinzino er ekkert nema pýramída peningaplokk!!!

Tirsa | 13. sep. '13, kl: 12:07:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef tekið lýsi í mörg ár og borða hörfræ á hverjum morgni út á hafragrautinn. Einnig borða ég oft boozt sem ég bý mér til sjálf.

Sarabía | 19. júl. '14, kl: 21:55:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heyr heyr

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

hawkxp | 4. apr. '15, kl: 19:43:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig færðu það út að zinzino sé pýramída peningaplokk?... þessi orð þín sanna bara að þú veist EKKERT hvernig zinzino virkar. Endilega lestu þig til ;-)

Andý | 5. apr. '15, kl: 10:29:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Þetta eru nú ekki flókin fræði. Vinur þinn platar þig í þetta og þú græðir pening ef þú platar vini þína í þetta líka. Annars ertu tapari

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Mainstream | 7. apr. '15, kl: 21:30:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvað segir pendúllinn við þessu?

the end | 12. sep. '13, kl: 22:11:04 | Svara | Er.is | 1

sjeikinn er að gera sig algjörlega fyrir mig. Hef ekkert nema gott að segja af honum.

Tirsa | 13. sep. '13, kl: 12:27:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok flott

nurðug | 13. sep. '13, kl: 12:12:41 | Svara | Er.is | 1

Já, finnst sjeikinn rosalega bragðvondur. Fékk mjööög slæmar útkomur úr blóðprufunni svo tengdó er að reyna að láta mig drekka þetta, ég bara get það ekki. :|

nurðug | 13. sep. '13, kl: 12:13:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En olían gerði hellingur fyrir mig, þurrkur minnkaði sem ég fæ alltaf yfir vetrartímann, var hressari á morgnana líka. :)

Tirsa | 13. sep. '13, kl: 12:27:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ókei gott að heyra :p

jsg80 | 9. mar. '15, kl: 00:17:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ertu meina prufuni sem þeir gera? Er hún ekki alltaf neikvæð?? Svo fólk kaupi vöruna auðvitað..

ÝNNEJ | 9. apr. '15, kl: 22:53:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei. Hún er það nebbla ekki alltaf??

'•(¯`'•.¸★¸.•'´¯)•'´

Tirsa | 14. sep. '13, kl: 18:00:57 | Svara | Er.is | 0

Fleiri?

Fokk | 14. sep. '13, kl: 18:09:45 | Svara | Er.is | 0

Ég prufaði sjeikinn, en mér fannst hann svo viðbjóðslegur að ég æli bara við að finna lyktina. Án gríns. 

myndavel76 | 14. sep. '13, kl: 18:55:05 | Svara | Er.is | 2

Ég prófaði sheikinn og mér fannst hann alveg í lagi í svona 1 og 1 skipti en að taka hann á hverjum degi þá varð ég mjög flótt leið á alltaf sama bragðinu, ég notaði vöruna í hátt í 3 mánuði og ég fann engann mun, 1 blóðprufan koma allt í lagi út en eftir þessa 3 mánuði sem talað var um að taka blóðprufuna aftur hafði voðalega lítið breyst jú aðeins lagast, svo hætti ég að nota vöruna og fór að taka góð bætiefni, lýsi og hörfræolíu, og breytti mataræðinu mínu og tók aftur blóðprufuna 3 mánuðum eftir það og viti menn ég var kominn með miklu betri útkomu, svo að fyrir mig þá var þetta ekki að gera neitt rosalega mikið, allavegana ég tók þá áhvörðun að halda ekki áfram með þetta. held mig frekar við að taka lýsi og hörfræolíu og gott mataræði.

Ynda | 14. sep. '13, kl: 19:44:52 | Svara | Er.is | 2

Já ég hef verið að taka sjeikinn með góðum árangri

ssiiggggaa | 19. júl. '14, kl: 21:24:58 | Svara | Er.is | 0

Sælar dömur
Mig langar svo að forvitnast - því þetta er svo langt síðan Tirsa setti inn þetta innlegg. Nokkrar ykkar voru greinilega á Balance sjeiknum. Mamma er nefnilega á honum og finnur lítinn mun (er að detta í næstu blóðprufu). Hvernig komuð þið útúr blóðprufunni - hafði sá sem lét ykkur fá drykkinn samband þegar blóðprufutíminn var kominn?

Eruð þið enn að drekka sjeikinn og hvað hefur hann gert fyrir ykkur?

Paris03 | 20. júl. '14, kl: 18:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég gerðist viðskiptavinur á Balance sjeiknum fyrir ári síðan og ætla að halda áfram bæði af því ég finn svo mikinn mun á mér og líka vegna þess að seinni blóðprufan var svo miklu betri en sú fyrri (sem var semi slæm). En það tók mig um 5-6 mánuði að finna verulegan mun á mér, þannig að sumir þurfa greinilega að vera þolinmóðari en aðrir :) Ég tók bólgueyðandi og verkjalyf 2-3 á dag áður því ég var með krónískan höfuðverk og vöðvabólgu og er líka með gigt en er í dag lyfjalaus. Ég er aldrei með hausverk og verkirnir svo miklu minni að ég þoli vel við án verkjalyfja. Ég er orkumeiri, sef betur og er hætt að vera þunn ef ég fæ mér í glas (sem er svo sem aukaatriði en skiptir mig máli því ég varð alltaf svo veik ef ég smakkaði áfengi.)

T.M.O | 20. júl. '14, kl: 19:10:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu hætt á herbalife?

ssiiggggaa | 20. júl. '14, kl: 21:35:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott að heyra að þú finnur svona mikinn mun. Eins og ég sagði þá hefur mamma fundið lítinn mun á sér. Mér var nefnilega bent á góða bætiefnablöndu fyrir um mánuði síðan og innan við viku var astminn minn farinn (hóstaastmi), vefjagigtarorkuleysið horfið og ég var ekki eins stirð á morgnana.

Sem betur fer eru til svona töfraefni eins og við höfum greinilega lent á. Ég hef beðið eftir þessari lausn í mörg ár. Mataræðið mitt hefur eflaust hjálpað kroppnum mjög mikið, þ.e. að ég varð ekki veikari (er enn í 50% starfi). Ég er líka rokkari í þyngd en hef allta náð mér niður í kjörþyngd - líkleg orsök rokksins er held ég m.a. ég á strák sem er ekki farinn að tala og er 5 ára.

Þjóðarblómið | 20. júl. '14, kl: 22:25:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er það sem þú ert að taka?

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Ananus | 21. júl. '14, kl: 09:40:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

amfetamín. 

Andý | 21. júl. '14, kl: 08:14:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Vá, hvarf astminn? Er einhver búinn að hringja í Guð og segja honum að við þurfum hann ekki lengur

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Sarabía | 21. júl. '14, kl: 11:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LOL

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

littlemary | 9. mar. '15, kl: 10:15:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nákvæmlega. Hendum pústunum, þetta er kraftaverk! Gubb.

Mainstream | 19. júl. '14, kl: 22:11:30 | Svara | Er.is | 13

Er þetta nýjasta snákaolían?


Síðasta fólið er ekki fætt enn.

shamrock | 19. júl. '14, kl: 22:12:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já því miður

mars | 9. mar. '15, kl: 10:38:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er ekkert óhollt enda inniheldur þetta omega 3. Held hins vegar að það komi algjörlega á sama stað niður fyrir fólk að taka bara lýsi og nota ólífu og hörfræjaolíur og það er mun ódýrara. Samkvæmt sölumönnum Zinzino er balance náttúrulega miklu kraftmeira en lýsi, eitthvað verða þeir að segja til að fá fólk til að borga meira;)
Ég myndi persónulega aldrei treysta á niðurstöður úr blóðprufum sem greindar eru af söluaðila efnis, sé að margar hér tala um niðurstöður blóðprufa en er eitthvað af þeim framkvæmt t.d. á heilsugæslu viðkomandi?

amazona | 9. mar. '15, kl: 15:26:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það getur ekki hver sem er lesið úr svona blóðprufu, það er lesið úr þeim á háskólasjúkrahúsi í noregi og niðurstöður birtar á netinu

mars | 9. mar. '15, kl: 15:48:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég efast nú um að það sé hver sem er sem les úr blóðprufum hér á landi. Það er verið að athuga stöðuna á ákveðnum bætiefnum og ég hefði haldið að slíkt væri nú hægt á okkar eigin háskólasjúkrahúsi.

amazona | 10. mar. '15, kl: 00:13:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sjúkrahúsið í noregi les úr öllum prufum, hagkvæmara að semja við einn aðila

littlemary | 10. mar. '15, kl: 10:39:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvaða sjúkrahúsi í Noregi? Þau eru FJÖLMÖRG! Hefurðu einhverja staðfestingu á því að blóðprufan hafi verið send á sjúkrahús í alvöru eða bara orð sölumannsins fyrir því? Það er nefninlega þekkt taktík í skottulækningum að taka blóðprufur, hársýni, jafnvel afrit af röntgenmyndum og senda erlendis til "lækna" og á "sjúkrahús". Svo eru niðurstöðurnar alltaf betri eftir að fólk hefur byrjað að taka inn ruglið sem er verið að selja en þó ekki nógu góðar svo fólk þarf að halda áfram á sama skammti eða bæta við. 

amazona | 5. apr. '15, kl: 12:42:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég sagði í fyrra svari að háskólasjúkrahús læsi úr prufunum, það er í Stavanger að mig minnir, fólk sendir prufurnar sínar sjálft


annars tók ég þátt í Matísrannsókn á þessum vörum og held að það hafi verið lesið úr mínum prufum hérlendis, ekki viss samt


en Bioactive Foods er norskt fyrirtæki stofnað af Ole Eide og Zinzino keypti það


það er notað íslenskt lýsi í þessar vörur og er lýsinu blandað í duftið með liposontækni


það eru bara svo margir að fá sér einhvernskonar shake á morgnana að flest fyrirtæki,
fara fyrr eða seinna inn á þann markað, sama hvaða vörur þau byrja með


ég elska kaffið og kem alltaf til með að kaupa það, en er með mjolkuróþol og þoli ekki svona sjeika


TurdFerguson | 10. mar. '15, kl: 09:27:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Sjúkrahúsið greinir blóðprufuna og les úr henni tiltekin gildi á blóðfitu. Þetta á að vera hægt að gera á hvaða blóðrannsóknarstofu sem er. Þetta eru bara hrá mæligildi og norska sjúkrahúsið túlkar ekki niðurstöðurnar eða dregur af þeim neinar ályktanir um "jafnvægi" á fitusýrum. Það er alfarið speki Zinzino sem vísar í nafn sjúkrahússins til þess að auka trúverðugleika vörunnar sem þeir eru að selja.

mariasva | 8. mar. '15, kl: 23:03:23 | Svara | Er.is | 0

Held það sé alveg spurning hver er fífl hér og hver ekki!! Af hverju ekki að trúa fólki þegar það segir sína eigin reynslu af vörunni?! Af hverju ætti einhver að vera að skálda það? Sjeikinn er algjörlega búinn að bjarga meltingunni hjá mér, hef ek tölu á því hvað ég hef farið oft til sprenglærðra lækna útaf meltingarvandamálum minum en enginn kom með neina lausn nema borðaðu trefjar og borgaðu svo og brostu þegar þú ferð út!! Allt annað líf e að ég kynntist Zinzinosjeiknum

T.M.O | 8. mar. '15, kl: 23:05:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú ert að uppa gamla umræðu

gaggy | 9. mar. '15, kl: 08:57:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Er það bannað? 
Hún er ekki að uppa bara til að vera fyndin, svarið hennar tengist umræðunni beint. Er ekki alltaf verið að kvarta yfir því hér að það sé verið að búa til 100 umræður um sama hlutinn?


p.s. Svo ég svari umræðunni: Það eru MARGIR búnir að reyna að troða þessu upp á mig, slíkt vill gerast þegar fólk greinist með ákveðna sjúkdóma. Ég er þverari en andskotinn þegar kemur að mat og næringu og læt ALDREI telja mér trú um að duft geti verið betra en gott fæði.

T.M.O | 9. mar. '15, kl: 10:02:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ef það væri bannað þá væri örugglega búið að tilkynna hana út. Þetta er yfirleitt gert til þess að auglýsa eitthvað, farið að leita að gömlum þráðum um einhverja söluvöru eins og þessa

littlemary | 9. mar. '15, kl: 10:16:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Kannski hefðirðu líka orðið betri ef þú hefðir borðað mold og trúað því og virkilega vonað að hún virkaði. Placebo.

sealaft | 5. apr. '15, kl: 09:57:40 | Svara | Er.is | 0

Eiginlega hvorki né. Hætti að taka það eftir mánuð. Breytti voða litlu svo ég hætti. Tek núna lýsi á hverjum morgni og það virkar mun betur og líka mun betra fyrir budduna.

sealaft | 5. apr. '15, kl: 09:58:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að tala um olíuna, hef ekki prófað sheikinn

eradleita | 5. apr. '15, kl: 10:44:09 | Svara | Er.is | 1

Ég ætlaði einmitt að fara að leita að svona umræðu hérna.  Erfði nokkra shake pakka frá vinkonu minni og er búin að taka þetta í nokkra daga, veit ekki hvort það er tilviljun en ég er búin að vera að drepast í maganum síðan ég tók þetta fyrst.  Ég hef annars litla trú á svona dufti.

______________________________________________________________________________________________

ebeygla | 7. apr. '15, kl: 19:50:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þú ert að mæla hlutföllinn vitlaust þá getur þa'ð valdið magaverk eða niðurgang .

eradleita | 9. apr. '15, kl: 19:48:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hrærði bara eina mæliskeið i stóran hristara af vatni.  Kannski var það eitthvað allt annað sem ég fékk í magann af, ég prófa þetta kannski aftur eftir nokkra daga. 

______________________________________________________________________________________________

ÝNNEJ | 9. apr. '15, kl: 23:00:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ertu þung..? Ef þú ert 80kg þarftu 4 skeiðar. 100kg+ þarftu 5.
Það kanski hefur gleymst að segja þér að sjeikinn er fullur af mjolkurproteinum.
Svo ef þú þolir illa mjólk oþh þá er sjeikinn ekki málið fyrir þig, því miður.

'•(¯`'•.¸★¸.•'´¯)•'´

ebeygla | 7. apr. '15, kl: 20:02:02 | Svara | Er.is | 0

Þetta er þriðju mánuðirinn minn . Í fyrsta lagi þá var líkaminn minn allur út í bólgum og ég virkaði eins og ég vær/er með hræðilega gigt þá er ég að tala um ef ég dirfðist að hreyfa mig meira en ég þurfti semsagt gert léttar æfingar , fara út að labba meira en 10 - 20 min ,hjóla og svo fl sem er hægt að telja þá lenti í því að lappirnar mínar fóru að stirnast og ég lappaði eins og spítukall eða gat varla gengið dagin eftir ,var allaveganna ekki verkjalaus og ég fór ekki yfir dag án verkja þar auki annarstaðar ííkamanum. En núna get ég æft fitness , synt án þess að festast ,jú það koma verkjir en ekki ein slæmir ,ekki á hverjum degi og ég get gert hluti sem ég var hægt að geta gert =) og ég mæli með shake-num en ef þú vilt ekki shake-inn þá er þa' olían og ég mæli með extenderinn með því úttaf það er bara fiskiolía og kaldpressuð oliviíuóliu (semsagt omega 3 og omega 9 ) og emgin vítamín .

TurdFerguson | 10. apr. '15, kl: 10:42:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað með að taka bara lýsi og nota meiri ólívuolíu á salatið?

ebeygla | 10. apr. '15, kl: 12:39:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

því lýsi innheldur ekki omega 9 og lýsi er gerð úr lfirinn en fiskiolían er gerð úr skinninu .tók alltaf reglulega lýsi en hjálpaði mer ekki daglegu lífi eins og þessi olía nema athyglisbresturinn lagaðist smá .

TurdFerguson | 10. apr. '15, kl: 13:10:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Omega 9 kemur úr ólívuolíunni. Ef þú vilt fiskiolíuna frekar en lýsi þá á Omega 3-fiskiolía að vera til í flestum matvöruverslunum.

ebeygla | 7. apr. '15, kl: 20:05:34 | Svara | Er.is | 1

Já btw það er ætlast til þess að þú notir þetta á hverjum degi ekki einu sinni og einu sinni því þannig virkar þetta ekki . Þetta væntanlega ekki töfralyf en þetta hef ákveðin leiðneiningar hvernig þetta virkar og hefur áhrif eins og þú ert að taka lyf svo þetta virkar rétt því ef þú notar of mikið eða gerir þetta virlaust þá virkar þetta virlaust mjög einfalt =)

nautagullas | 10. apr. '15, kl: 13:14:38 | Svara | Er.is | 0

Ég prófaði bæði olíuna og sjeikinn en þurfti að hætta eftir mánuð því ég fékk svo svakalega verki í litlu tánna hægra megin. Svo um leið og ég hætti þá lagaðist allt.

Mæli ekki með þessu.

Tvíst | 8. jún. '15, kl: 16:20:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha 

sr94 | 8. jún. '15, kl: 05:33:59 | Svara | Er.is | 1

Þið eruð nu meira folkið þetta er ekki undralif! Og þetta lagar ekki öll þin vandarmal! Pyramiti er mjög gott orð að lysa þinu lifi sjalfur eða sjalf þu vinnur eitthverstaðar er það ekki vinnuru ekki fyrir eitthvern fær hann eða hun ekki meira borgað en þu? Hvernig er það ekki pyramiti ekki skjota a að eitthvað sem pyramiti þegar þu ert i þvi lika dags daglega, þetta er ekki lyf þetta er ekki bæ bæ við öll þin vandarmal og þetta lagar ekki neikvæðnina i sumum herna a bland.is en þetta er forvörn ef þu veist eitthvað um lyf og syklalyf þa veistu að læknar eru buinir að segja að eftir nokkur ar munu syklalyf hætta virka þvi bakteriuna okkar munu na að styrkjast og þroast... Þu ferð til læknis þegar þu verður veikur eða færð sykingu en hvað um að sleppa að fara til læknis þvi þu ert með gott ofnæmiskerfi þvi likaminn þinn er i goðu jafnvægi.. Fara til læknis er bara eins og fa blástur það er ekki að fara laga neitt nema i ákveðin tima, alls ekki að segja að læknar sökki en hvað erum margir búnir að fara til læknis eftir lækni aðgerð eftir aðgerð og ekkert lagast þetta segir sig svolitið sjálft hættu að laga alltaf sama hlutin aftur og aftur og lagaðu kjarnan i þer það sem skiptir mestu mali er það ekki? Eg hef mina skoðun eins og allir aðrir og jaaa ef þu vilt profa vöruna og hun hjalpar þer afh ekki? En ef hun gerir það ekki þa færðu hana 100% endurgreidda... Afh ekki profa RISK jaaa en allt sem við gerum i dag er risk! Og með blóðprufuna ef það fer i tauganar a þer að hun sé send til noregs farðu þa til læknis eða rannsóknarstofu og spurðu hvað kostar að taka bloðprufu til að mæla omega 6 og omega 3 i likamanum?? Ef það toppar ekki 180kr sem það kostar að senda postin þa ma zinzino vera allt það slæma sem þu vilt að það se. Skulum prufa aður en við dæmum! ;)

valkyrjavonar | 8. jún. '15, kl: 06:34:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heyr heyr, alltaf að gera kostnaðarsamar tilraunir á heilsunni sinni áður en maður dæmir!! Getur einhver hèrna reddað mèr heróíni??

Brindisi | 8. jún. '15, kl: 09:39:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff hvað var erfitt að lesa þetta......ofnæmiskerfi....blástur.....

þetta er bara alveg einn af þeim hlutum sem ég hika ekki við að dæma án þess að prófa

kiava | 29. júl. '15, kl: 23:30:56 | Svara | Er.is | 0

Getur einhver sagt mér hvað olían eða hylkin kosta ?

Mistress Barbara | 30. júl. '15, kl: 02:54:58 | Svara | Er.is | 1

Eftir að einni konu sem var að greinast með krabbamein var ráðlagt að taka þennan sjeik af ZinZino sölumanni, eins og hann myndi lækna hana.. myndi ég frekar stinga mig í augasteininn með nál en að kaupa eða prófa þetta..

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Síða 1 af 47590 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, Hr Tölva, annarut123, paulobrien, Kristler, Guddie, Paul O'Brien