Hélt fram hjá..

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 01:41:16 | 4495 | Svara | Er.is | 2

ég hélt fram hjá karlinum mínum og í framhaldi af því ákvað ég að það væri best að við myndum bara hætta saman. Til að gera langa sögu stutta var hann alveg sammála því..
Svo allt í einu núna þegar ég er við það að flytja út.. bara að redda þessu helst fyrst ..þá er hann að tala um að hann vilji reyna, en ég vil ekki segja honum að ég hafi haldið fram hjá upp á að við eigum barn saman og vil frekar að við getum haldið almennilegum samskiptum í kringum það heldur en ég særi hann á því að ég hafi haldið fram hjá honum og hann verði brjálaður.. svo segir hann að eftir að ég flytji út að þá séum við ekkert að fara að byrja saman aftur og hann vilji ekki hugsa það út frá því.. það verði alltaf skrítið að vera vinir og allt eitthvað svona.. Vildi að þetta væri ekki svona erfitt en því miður er það það, vildi geta haldið vinasambandi við hann áfram og geta þekkt hann og næstu konu sem hann eignast upp á að vita hvaða fólk barnið mitt er að umgangast.. æjj.. stundum hugsa ég hvort ég ætti bara að halda framhjáhaldinu fyrir mig og stökkva í að reyna en veit að þetta samband er ekki eitthvað mikið til að halda í..

Vantaði bara smá að pústa.. svo erfitt að vera ein svona á kvöldin með tárin sín..

 

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

Lind A | 20. júl. '11, kl: 01:44:04 | Svara | Er.is | 1

ert þú ekki lengur hrifin af honum og vilt ekki vera með honum?

af hverju ekki að segja honum að þú hafir haldið fram hjá honum og hann metur svo hvort hann vilji reyna meira ef hann veit það?

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 01:46:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

að því að í þessum aðstæðum þá myndi ég ekki vilja heyra það frá honum. ég er ekki hrifin af honum.. var komin með ógeð á að horfa á hann og fannst creepy þegar hann horfði á mig svona looking good svip..

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

Lind A | 20. júl. '11, kl: 01:47:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ok
ef það er ástæðan fyrir því að þú vilt ekki vera lengur í sambandi með honum myndi ég segja honum að þú sért ekki lengur hrifin af honum og þið séuð bara eins og vinir en ekki kærustupar

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 01:49:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er búin að segja honum það.. þetta er samt bara rosalega erfitt. það eru alltaf eitthverjar tilfinningar samt sem brjótast upp

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

Lind A | 20. júl. '11, kl: 01:53:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

offkors er það erfitt en ef þú telur þig verða hamingjusama(ri) án hans go for it, leiðinlegt að vera óhamingjusamur í sambandi ímynda ég mér

Lýðheilsustofa | 20. nóv. '18, kl: 18:01:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hættu með honum og segðu honum að þú sért ekki hrifin af honum þannig. Þið munið alveg geta verið vinir eftir það. Vertu fljót að klára þetta og koma þér úr þessu sambandi.
Ekki tala um framhjáhaldið. Eigðu það bara við þig. Það hjálpaði þér að skilja að þetta er búið milli þín og hans.

BarnagælanGóða | 21. júl. '11, kl: 11:44:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

úff,
hvernig er hægt að snúa til baka eftir að hafa haft svona tilfinningar og hugsanir um maka sinn?
hljómar eins og "point of no return"

Móðir með margra ára reynslu af barnauppeldi og öllu því sem viðkemur tekur að sér að passa börn á þeirra eigin heimilum þegar pabbi og mamma vilja skjótast út.
Frábær lausn í staðinn fyrir að senda þau alltaf til ömmu og afa að gista.
Skjótist út! Ég kem mér sjálf til og frá og börnin eru í frábærum höndum!

Magingcandy | 20. nóv. '18, kl: 12:05:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok....

FuglinnFugla
Blálilja | 20. júl. '11, kl: 01:44:33 | Svara | Er.is | 0

Hvers vegna hélstu framhjá?

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 01:46:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Vegna þess að það var ekkert kynlíf né nánd í sambandinu.

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

Blálilja | 20. júl. '11, kl: 01:49:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En varstu ekki að segja rétt í þessu að þú sért ekki hrifin af honum? Myndi þig langa í kynlíf með honum þrátt fyrir það?

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 01:51:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég er ekki hrifin af þeim sem ég svaf hjá og sá aðili vissi að ég var í sambandi en samt svaf ég hjá honum. Það vantaði líkamlegu nándina í sambandið og ég laðaðist ekki að honum lengur.

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

Blálilja | 20. júl. '11, kl: 01:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil. Sérðu eftir þessu eða myndiru vilja gera þetta eitthvað öðruvísi ef þú gætir upplifað þennan dag aftur? (s.s þegar framhjáhaldið átti sér stað)

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 01:58:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég vissi að sambandið væri búið.. ekki búin að vera eðlileg samskipti á milli okkar í langann tíma en þorði ekki að hætta með honum því ég er rosalega meðvirk og var bara hrædd við að særa hann í staðinn fyrir að hugsa um það sem er mér fyrir bestu, hugsaði ég bara um það sem var honum fyrir bestu.. eftir að þetta gerðist fékk ég loksins kjark til að tala við hann enda fannst mér komið yfir strikið. ég talaði við þann sem ég svaf hjá og útskýrði fyrir honum að ég vildi ekki gera þetta því ég væri í sambandi og ætlaði að slíta því og þyrfti minn tíma til að jafnamig og hann skildi það alveg.

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

Blálilja | 20. júl. '11, kl: 02:02:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lestu yfir það sem þú skrifaður hér fyrir ofan einu sinni. Trúir þú því virkilega að þú hafir verið að hugsa um hann og hans tilfinningar? Svarið er nei.

Sérðu hvert ég er að fara?

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 02:07:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

auðvitað var ég ekki að því þegar ég hélt framhjá.. ég gerði það bara því ég fékk athygli og hlýju frá öðrum á viðkvæmum tímapunkti í sambandinu og sá ógeðslega mikið eftir því að því ég gat eki afborið það að særa hann með því að segja honum þetta.. ákvað að tala við hann um hvernig honum findist sambandið og við slitum því út frá því saman.. hafði rosalegar áhyggjur að ég væri að fara út frá honum og honum myndi líða illa.. Ég veit alveg að ég þarf að vinna í þessari meðvirkni og ég fæekki stuðninginn frá honum til þess!
ég veit allavega að ég særi hann meira á að segja honum þetta.

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

Blálilja | 20. júl. '11, kl: 02:13:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þegar ég spurði þig hér að ofan hvort þú sæir eftir þessu þá komstu með annað svar. Annað hvort ertu það ráðvillt að þú getur ekki greint tilfinningar þínar eða að þú sért að búa þetta til...lélegur togari? Segð þú mér :)

Og ekki ætlast til þess að manneskja sem þú hélst framhjá fari að hjálpa þér svo að vinna úr þínum vandamálum.

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 09:22:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

viltu ekki bara sálgreina mig á skrifum mínum líka?

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

Blálilja | 20. júl. '11, kl: 10:18:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, það get ég ekki. En ég bjóst við að þú myndir skrifa það sama og þú myndir segja ef þetta væri ekki spjallvefur.

Það er nú ekki óalgengt að fólk búi til sögur hérna af hinum og þessum ástæðum, vildi bara vera viss. :)

Magingcandy | 20. nóv. '18, kl: 12:16:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Betra að segja upp en halda framhjá. Líka mikilvægt að vera heiðarleg í sambandi. Ekki þykjast vera einhver annar en maður er. Segja satt og rétt frá. Ekki ljúga upp á aðra til dæmis.

Roger Moore | 20. júl. '11, kl: 01:52:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 23

Skítlegt eðli ?
Óheiðarleg ?
Drullusokkur ?
Hverjum er ekki sama af hverju hún hélt framhjá honum. Það er aldrei nein góð ástæða fyrir því að halda framhjá.
Ef sambandið er búið, þá er því lokið og klárað og síðan er hægt að leita sér að einhverju öðru til að sofa hjá en það skal aldrei reyna að finna einhverja ástæðu fyrir framhjáhaldi, hún er einfaldlega ekki til.
Fólk á bara að koma heiðarlega fram við makann og hætta með honum áður en svona er gert, annars er maður bara drullusokkur. Það er ekkert grátt svæði í þessum málum.

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 01:54:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

okey þá er ég drullusokkur.

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

AndrewRidgeley | 20. júl. '11, kl: 03:21:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Það ertu svo sannarlega

Moogat | 20. júl. '11, kl: 03:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 25

Dómharkan að drepa fólk hér

Við erum öll mannleg og við gerum öll mistök.
Málið er að læra af þeim

Roger Moore | 20. júl. '11, kl: 12:16:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 19

Mér hefur nú sýnst sem að ef maður heldur framhjá konu hérna á er.is þá er hann versta mannvera í heimi og konan á að fara frá honum eða henda honum út hið snarasta, síðan ef einhver af kerlingunum hérna skítur í buxurnar þá er það alltaf réttlætanlegt vegna þess að hann hefur aldrei munað eftir afmælinu hennar eða verið eitthvað leiðinlegur við hana. Þið ættuð nú aðeins að skoða hvað þið eruð að segja hérna áður en þið farið að tala um að "læra af mistökum" eða segja "hvað gerði hann þér ?... já auðvitað er réttlætanlegt að halda framhjá við svoleiðis aðstæður!"
Framhjáhald er ekki eitthvað smáatriði, það er ÞAÐ versta sem hægt er að gera makanum, það er ekkert sem kemur nálægt því. Þetta er ekki eins og að klessa bílinn og láta manninn ekki vita. í sambandi manns og konu er bara EKKERT sem er verra en þetta.

Srta Morales | 20. júl. '11, kl: 12:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú ert að bulla. Það er nýbúin að vera hérna umræða um konu sem átti forfallinn vændiskúnna fyrir mann og það voru margar á því að hægt væri að vinna í því og bjarga sambandinu.

Einnig er þetta bull "í sambandi manns og konu er bara EKKERT sem er verra en þetta." Þó að framhjáhald sé svik við maka þá myndi ég a.m.k. kjósa það fram yfir það andlega, líkamlega og kynferðislega ofbeldi sem margar konur (og sumir karlar) búa við í sínum samböndum.

þegar hann | 20. júl. '11, kl: 12:34:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða umræður ert þú eiginlega að lesa því ég er hér ansi mikið og sé þær ekki.

Moogat | 20. júl. '11, kl: 21:19:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það VERSTA sem hægt er að gera?
Really?

Ég persónulega myndi frekar vilja að maki héldi framhjá mér en lemdi mig, nauðgaði mér eða dræpi mig ... Margt verra en framhjáhald

Einnig finnst mér munur á því að gera ein mistök og halda framhjá trekk í trekk..

musamamma | 20. júl. '11, kl: 22:03:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Játs, alversta sko. Framhjáhald er meira að segja verra en að klessa bílinn og láta ekki vita.. og það er nú bara ein stærsta synd sem til er.


musamamma

Srta Morales | 21. júl. '11, kl: 09:03:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Verra en að þiggja barnabætur sem einstæð móðir en vera í raun í sambúð?

musamamma | 21. júl. '11, kl: 11:08:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Karlmaður skilur það ekkert.


musamamma

GuardianAngel | 22. júl. '11, kl: 11:46:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætlaði fyrst að byrja á því að spyrja þig hvort þú hafir verið í slæmu og ofbeldisfullu sambandi en hætti við þar sem mér kemur það ekki við.

En það er auðvitað misjafnt hvernig fólk upplifir svona hluti og sumir taka mikið minna inná sig oofbeldi og nauðganir í sambandi heldur en framhjáhald.

Framhjáhald í mörgum tilfellum setur punktinn yfir i-ið í niðurlæginguna og lélegra sjálfsmyndar og fl.

Ætli "versta" sé í raun ekki bara matsatriði :)

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Moogat | 22. júl. '11, kl: 22:06:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Auðvitað er það matsatriði hjá hverjum og einum.

Enda geri ég greinarmun á því að halda einu sinni framhjá, gera mistök, og að gera það ítrekað ..

Eins og ég myndi gera mun á því að vera lamin einu sinni og að vera lamin ítrekað...
Held samt að ég gæfi enga sénsa í því tilviki


Í þessu tilviki gerði þessi kona mistök og mér finnst það vera hluti af því að vera mannlegur.
Finnst það ekki vera mistök að lemja, nauðga eða myrða

musamamma | 20. júl. '11, kl: 22:02:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef aldrei lesið umræðu þar sem kona viðurkennir framhjáhald og er ekki úthrópuð sem úrhrak á eftir. Endilega komdu með link.


musamamma

BarnagælanGóða | 21. júl. '11, kl: 11:49:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

sistah plís
fólk heldur fram hjá meira en þig grunar og ég held að það sé engin lausn.....fyrir neinn..að stimpla alla drullusokka, hórur or illmenni sem gera þetta

fólk heldur framhjá og lifir með því,
sama hvort það þegir, segir
eyðileggur eða bjargar sambandinu

hvað ávinnst með því að kalla fólk ljótum nöfnum?

Móðir með margra ára reynslu af barnauppeldi og öllu því sem viðkemur tekur að sér að passa börn á þeirra eigin heimilum þegar pabbi og mamma vilja skjótast út.
Frábær lausn í staðinn fyrir að senda þau alltaf til ömmu og afa að gista.
Skjótist út! Ég kem mér sjálf til og frá og börnin eru í frábærum höndum!

Roger Moore | 21. júl. '11, kl: 13:18:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

DJÓK!!
Þú ert ekkert drullusokkur !
Þetta var bara mjög gott hjá þér. ég er stoltur af þér, það gera þetta hvort eð er allir svo það hlýtur að vera í lagi að þú gerir þetta líka.
og vertu ekkert að segja karlinum frá þessu, honum líður ekkert betur við það. það er líka ekki eins og hann eigi eftir að frétta af þessu hérna á þessu stóra landi sem við búum á.

BarnagælanGóða | 21. júl. '11, kl: 11:47:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heyr heyr!

Móðir með margra ára reynslu af barnauppeldi og öllu því sem viðkemur tekur að sér að passa börn á þeirra eigin heimilum þegar pabbi og mamma vilja skjótast út.
Frábær lausn í staðinn fyrir að senda þau alltaf til ömmu og afa að gista.
Skjótist út! Ég kem mér sjálf til og frá og börnin eru í frábærum höndum!

Matters | 20. júl. '11, kl: 01:56:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HEYR HEYR!

Blálilja | 20. júl. '11, kl: 01:57:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er mjög sammála þér , en þetta var ekki ástæðan fyrir þessari spurningu minni. Ég var að reyna komast að því hvers vegna hún hélt framhjá svo ég gæti ráðlagt henni frekar út frá því.

Framhjáhald er ekki hægt að afsaka, en það er hægt að fyrirgefa,það er hægt að vinna úr því og halda áfram, en auðvitað gildir þa ekki um alla.

Blálilja | 20. júl. '11, kl: 01:57:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það*

Moogat | 20. júl. '11, kl: 03:57:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Voðalega er lífið svart og hvítt
Ein mistök á lífsleiðinni og maður er drullusokkur for life..

Ó mæ

musamamma | 20. júl. '11, kl: 04:02:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er þó bót í máli að það er margt verra en að vera drullusokkur á Bland ;)


musamamma

Moogat | 20. júl. '11, kl: 04:05:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha True :)

druzin | 20. júl. '11, kl: 21:43:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjáum hvort þetta attitúd heldur sér þegar barnaníðingur í meðferð kíkir hingað inn...

Moogat | 20. júl. '11, kl: 21:52:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að það er alveg sami hluturinn ...

druzin | 20. júl. '11, kl: 21:55:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Voðalega er lífið svart og hvítt
Ein mistök á lífsleiðinni og maður er drullusokkur for life..

Moogat | 20. júl. '11, kl: 22:03:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tel barnaníðinga ekki vera að gera "mistök"

Finnst þessir hlutir ekki sambærilegir
En ég dæmi barnaníðinga ekki svart og hvítt heldur... En það er líka alveg efni í aðra umræðu

druzin | 20. júl. '11, kl: 22:04:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, hvar dregur þú línuna þá?

Moogat | 20. júl. '11, kl: 22:08:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Milli barnaníðs og framhjáhalds?
Eða .. hvaða línu erum við að tala um?

druzin | 20. júl. '11, kl: 22:11:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar enda mistökin og ófyrirgefanleg illvirki hefjast?

Moogat | 20. júl. '11, kl: 22:17:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dæmi það með sjálfri mér eftir einstaka tilvikum..
Þetta tilvik sem við ræðum hér finnst mér vera mistök
Það er hvers manns ákvörðun að fyrirgefa eða ekki fyrirgefa mistök

Sumir fyrirgefa framhjáhald, aðrir ekki. Ekki mitt að dæma hvað er ófyrirgefanlegt.
Get bara dæmt það fyrir sjálfa mig.

Margir myndu ekki fyrirgefa morðingja, en sumir hafa gert það.
Eins hafa þolendur fyrirgefið gerendum í kynferðisbrotamálum, þó flestir gætu það kannski ekki.

Línan mín er grá, óskýr og blurry - hún sést þegar ég þarf að nota hana

musamamma | 20. júl. '11, kl: 22:08:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf það að vera lína? Má það ekki vera strik?


musamamma

KuTTer | 20. júl. '11, kl: 02:04:59 | Svara | Er.is | 1

Knús á þig, er alltaf að lenda í þessu! Skil þetta ekki...

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

KuTTer | 20. júl. '11, kl: 02:13:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

http://media.tumblr.com/tumblr_lnwltqhA7R1qzj7lm.png

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

ayahuasca | 20. júl. '11, kl: 02:17:57 | Svara | Er.is | 6

Ég verð bara að viðurkenna að mér finnst "What you don't know won't hurt you" koma til greina fyrir þig í þessum aðstæðum... En mér finnst að þú VERÐIR að standa á þínu og hætta alveg með honum því að auðvitað á hann betra skilið...En ef svo óheppilega vill til að hann kemst að þessu seinna eða þú segir honum frá þessu sjálf þá finnst mér þú alveg gjörsamlega eiga það skilið að þið verðið ekki vinir því hver ætti að vilja vera vinur þinn eftir svona svik?

CandyGrl | 20. júl. '11, kl: 09:26:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ég er ógeðsleg. ég veit það! 'Oþarfi að tönglast á því meir.

--------
Á einn fullkominn prins og tvær sætar prinsessur !

mullan | 20. júl. '11, kl: 18:28:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Elskan mín. Þú ert ekki ógeðsleg.
Þú gerðir mistök og virðist átta þig vel á því. Ég myndi ekki segja manninum frá þessu, ekki fyrir þig endilega heldur til að geta átt í góðum samskiptum við hann. Það er það besta fyrir barnið ykkar.

Lífið er ekkert svart-hvítt og allir gefa mistök.
Chin up girl!

musamamma | 20. júl. '11, kl: 22:05:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sammala. Það græðir enginn á að karlinn fái að vita af framhjáhaldinu, það á bara eftir að bitna á samskiptum eftir sambandsslitin og á endanum á barninu.


musamamma

kjólakall | 22. júl. '11, kl: 10:41:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú ert ekkert hrifinn af fyrverandi manninum þínum, það skýn í gegn, hinsvegar ertu huglaus og heldur að þú sért voðalega mikið að pæla í hans tilfinningum, þegar þú gerðir þetta einfaldlega aðeins til þess að þú myndir drulla þér til þess að hætta með honum, enda ertu heilög :)

musamamma | 22. júl. '11, kl: 10:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá heilög og huglaus? Það munar ekki um það.


musamamma

Maggarena | 20. júl. '11, kl: 09:33:15 | Svara | Er.is | 0

Skil þig vel að vera ráðvilt og ráðalaus. Það er aldrei auðvelt að hætta í sambandi með manneskju sem þú hefur verið með lengi. Held það sé samt þitt að ákveða hvort þú vilt reyna á þetta samband áfram eða hætta því alveg. Mér finnst það hljoma frekar ástlaust. Lagast kannski í stuttan tíma en fellur svo aftur í sama farveg ef hann vill ekki breyta neinu eins og þú segir þá hlítur hann að finna þetta líka.

Fegurd | 20. nóv. '18, kl: 11:14:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Óþarfi að svara sér með öðru notendanafni Ingamben og Candygrl

Haffí | 20. júl. '11, kl: 10:54:08 | Svara | Er.is | 5

Ég get bara ekki með nokkru móti séð hvaða tilgangi það ætti að þjóna að segja honum frá þessu framhjáhaldi. Þið eruð bæði nokkurn veginn sátt við málalok þótt það sé erfitt að taka skrefið til fulls. Mér þætti hreinlega kjánalegt að fara að draga þetta upp bara til þess að skapa drama í miðjum skilnaði.

Haffí

þegar hann | 20. júl. '11, kl: 12:35:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sammála. það er algerlega tilgangslaust að segja frá þessu.

spessokkur | 20. júl. '11, kl: 11:57:29 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst að þú eigir að segja honum afhverju þú vildir slíta sambandinu að þínu hálfu. segja honum frá framhjáhaldinu og hversvegna þú fórst út í það að halda framhjá honum. Hvort sem það skapar drama eða annað í lokinn þá á hann skilið að vita þetta og á skilið að heyra þetta frá þér en ekki öðrum út í bæ....
Ég er nokkuð viss um að ef þú værir í hans sporum að þú myndir frekar vilja heyra þetta frá honum heldur en frá öðrum út í bæ....

......

musamamma | 20. júl. '11, kl: 22:06:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju telja svona margir pottþétt að mök milli tveggja aðila fréttist um allan bæ? Er það af því þið makist alltaf þannig að fólk geti horft á eða af því þið blaðrið um alla ykkar bólfélaga undantekningarlaust?


musamamma

druzin | 20. júl. '11, kl: 22:12:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit ekki hvort þú hefur umgengist fólk, en það talar við annað fólk. Oft um annað fólk sem það hefur "makast" með.

Ég veit, það er klikkað!

musamamma | 20. júl. '11, kl: 22:23:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flestir þátttakendur i framhjáhöldum vita að um framhjáhald er að ræða og hljóta allflestir að gera sér grein fyrir veseninu sem skapast ef það kemst upp. Vesenið nær ekki bara til aðilans sem er í sambandi. Er þetta fólk þá svona illgjarnt eða heimskt?


musamamma

druzin | 20. júl. '11, kl: 22:37:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fólk sem er nógu spontant/illgjarnt/vitlaust/siðlaust (pick one) til að taka viljugt þátt í framhjáhaldi á það til að vera einmitt nógu spontant/illgjarnt/vitlaust/siðlaust til þess að kjafta frá.

Velkomin í raunveruleikann, ég óska þér velfarnaðar.

musamamma | 20. júl. '11, kl: 22:38:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já takk fyrir það.


musamamma

þegar hann | 20. júl. '11, kl: 12:32:30 | Svara | Er.is | 1

það er alltaf erfitt að hætta saman, líka þegar það er í góðu. ég myndi ekki segja frá framhjáhaldinu en halda mínu striki og flytja út. mv. svörin á þræðinum ertu ekki skotin í honum.

Srta Morales | 20. júl. '11, kl: 12:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ahh þú lést mig fá þetta á heilann.

http://www.youtube.com/watch?v=tbad22CKlB4

þegar hann | 20. júl. '11, kl: 12:40:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha

haffmaster90 | 20. júl. '11, kl: 18:32:15 | Svara | Er.is | 0

hann vilji reyna aftur? haha ég myndi nú bara ef ég væri hann þú færð fram á mánaðarmót til að koma þér út og ég sef í sofanum. en hvernig tók hann þössu þegar þú sagðir við þú hefðir haldið framhjá?

snullisnull | 20. júl. '11, kl: 21:40:36 | Svara | Er.is | 0

Ef þið hættið saman myndi ég ekki segja honum það. Ef þið ákveðið að reyna aftur verðuru að segja honum frá þessu.

Johannahuld | 20. júl. '11, kl: 21:53:02 | Svara | Er.is | 1

Hélstu í alvörunni að þú myndir fá góð huggandi svör við þessu?
You made your bed, now lie in it.

Teralee | 22. júl. '11, kl: 11:13:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held þú hafir´haldið framhjá til að losna útúr sambandinu. Nú skaltu snýta þér rækilega - vera heiðarleg og bretta upp ermarnar og ljúka þessum kafla í lífi þinu og opna næstu dyr.

Fegurd | 20. nóv. '18, kl: 11:10:06 | Svara | Er.is | 2

Gott hjá þér að viðurkenna það. En agalegt að ljúga um það síðan í 6 ár á kostnað fyrrverandi. En þú kannt að ljúga og gerir það vel.

Karma2018 | 20. nóv. '18, kl: 15:19:26 | Svara | Er.is | 2

Hvað gæti verið að hjá manneskju sem fer eitt sumar í nokkra tíma hjá "Aflinu" í hópmeðferð vegna kynferðisbrota sem hún segist hafa orðið fyrir í fortíðinni en er á sama tíma að halda framhjá maka sínum og er hreykin af því sem annað notendanafn og segja við aðra að hún hafi sofið hjá 36-40 manns yfir ævina og sjái ekki eftir neinum þeirra? Hvað er í gangi þarna? Já og á sama tíma sakar hún þáverandi maka sinn um að neyða sig til kynferðismaka í endaþarm. Sem sagt makinn sem hún heldur framhjá á líka að hafa beitt hana kynferðisofbeldi. Og þessi manneskja hefur aldrei kært neitt af þessum sirka 16 kynferðisbrotum sem hún á að hafa orðið fyrir? Hvað gæti verið í gangi þarna?

T.M.O | 20. nóv. '18, kl: 15:45:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einhver herferð í gangi? Margir aðgangar og svona?

spikkblue | 21. nóv. '18, kl: 00:19:07 | Svara | Er.is | 1

Svona svona, þú verður komin með nýjan fyrir jól, nýtt barn á næsta ári og eflaust annað framhjáhald áður en það ár er liðið.

Later, rinse, repeat. Það er það eina sem þínar týpur kunna.

YtriV | 21. nóv. '18, kl: 00:32:02 | Svara | Er.is | 0

Ég líka.

YtriV | 21. nóv. '18, kl: 00:32:02 | Svara | Er.is | 0

Ég líka.

Stjarnan6 | 21. nóv. '18, kl: 09:02:23 | Svara | Er.is | 0

Aumingja þú.

SantaC | 21. nóv. '18, kl: 10:52:58 | Svara | Er.is | 0

??

SantaC | 21. nóv. '18, kl: 10:58:22 | Svara | Er.is | 0

??

AnandaJohn
T.M.O | 24. nóv. '18, kl: 01:13:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvernig er þetta? þarf ekki tölvupóstfang á bak við hvert nýtt nikk?

Wings to freedom | 25. nóv. '18, kl: 11:15:22 | Svara | Er.is | 0

Candygrl; Ingamben og Maggarena?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Heimilistekjur - Fátækt _Svartbakur 2.6.2023
Lífskorn, 5 kjarna rúgbrauð frá Kristjáns uppskrift. Milly76 2.6.2023
Umsókn í háskóla synjað :( Fudge 1.6.2023
Eru Prairie Dogs leyfðir sem gæludýr á Íslandi Sigglindur 31.5.2023 1.6.2023 | 20:28
Vextir hækka - fólk þarf að greiða hundruð þúsunda vegna íbúðarhúsalána _Svartbakur 31.5.2023 1.6.2023 | 06:25
Ógeðslegt þjóðfélag Hauksen 29.5.2023 31.5.2023 | 09:25
En tad rugl a Islndi... kmarus21 30.5.2023 30.5.2023 | 19:56
Allir að vesenast yfir verðbólgu á Íslandi. _Svartbakur 30.5.2023 30.5.2023 | 14:58
Síða 10 af 47558 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, tinnzy123, Kristler, Bland.is, Hr Tölva, annarut123, paulobrien, Guddie