Helv..Brimborg

Nínas | 23. nóv. '05, kl: 12:12:44 | 2282 | Svara | Er.is | 0

Hafa einhverjir lent í því að eitthvað bili, nálægt ábyrgðarlokum og fær ekki tíma fyrr en nokkrum vikum seinna (3-4) og þá er sagt að þetta sé ekki í ábyrgð?

Bíllinn for í skoðun í okt, kom í ljós að það var hlutur bilaður sem hafði verið gert við núna í byrjun árs minnir mig. (við erum búin að eiga bílinn í ca 14-16 mán) og við pöntun strax tíma í umboðinu, enda bíllinn í ábyrgð en hún rynni út í nóvember, við fáum ekki tíma fyrr en eftir 3 vikur og þega við mætum á slaginu þá er enginn lánsbíll og við á leið í vinnu og höfðum engan pening til að borga í leigubíl, við uðrum því að fá nýjan tíma og fengumt tíma viku seinna. Nú eru þeir að segj að ef þetta er ekki það sem var gert við seinast þá sé þetta ekki í ábyrgð. Hrædd um að það sé verið að reyna að svindla á mér. Verði gert við þetta og sagt að þetta sé ekki það sama og síðast..

Finnst þetta frekar fúlt ;( finnst eins og ég heðfi alveg getað fengið tíma fyrr! og þeir hafi passað sig á að gefa mér tíma þegar ábyrgðin rinni út. Hef alls ekki efni á þessu núna ;(

 

******HEFÐARTRUNTA******

ef að | 23. nóv. '05, kl: 12:17:39 | Svara | Er.is | 1

Bara versla við Toyota í framtíðinni, þeir keyra fók og sækja í svona tilfellum t.d.

Nínas | 23. nóv. '05, kl: 12:42:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við ætlum að selja bílinn, bíða fram að áramótum.

Annars er ég að spá hvort það virki hjá svona fyrirtækjum að spila út svona "góður kúnni, sem kaupir stora dýra bíla, verða reiður" spili.

Afi hefur nefnilega skipt við þá í mörg ár.. Keypt nokkra bensa síðustu hvað, 10 árin eða svo og síðasti kostaði nú held ég bara 4-6 millur man ekki alveg, var fáranlega mikið. skothelt gler og fleira :) hehe eins og þau þurfi það. Jæja, svo er hann á svaka stórum pikkupp sem hann notar í vinnunni (fiskverkun, þarf að skutlsat með fiskikör ofl) sem kostar eitthvað álíka. einnig keypti hann nokkra volvoa af þeim áður en hann færði sig yfir í Bens. Semsagt viðskiptavinur í einhverja áratugi. (20-30 ár)

Ætli það dugi eða ?

******HEFÐARTRUNTA******

Donk | 23. nóv. '05, kl: 13:14:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Biddu bara afa þinn að tala við þá, þeir verða örugglega voða næs þegar svona stórkúnni talar við þá og vill fá skýringu fyrir barnabarnið.

Donk

nibba | 23. nóv. '05, kl: 13:23:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Brimborg er ekki með nýja Benza (ef þú ert að meina nýja) það er Ræsir eða Askja.

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 13:41:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sæl aftur Ninas

Reyndar selur Brimborg ekki Bens þannig að afi þinn hefur væntanlega ekki keypt af Brimborg bensann. Kannski pickuppinn. Við seljum þannig bíla frá Ford.

Þú þarft ekki að spila neinn leik. Þetta er mjög einfalt eins og ég lýsti í mínu fyrra svari. Ef um er að ræða galla þá verður það bætt.

Hafðu samband því ég þarf meiri upplýsingar til að kanna málið.

Virðingarfyllst.
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
sími: 515 7089 og netfang: egillj@brimborg.is

kava2 | 14. feb. '19, kl: 15:49:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Egill Heiðarleiki er það orð sem þú þekkir en skilur ekki? Er það orð ekki til í orðabók Brimborgar

Bullock | 25. nóv. '05, kl: 01:34:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hmmhm, Brimborg er ekki með umboð fyrir Bens heldur bílaumboðið Askja....

*********************************************************
If you can't stand the heat, stay out of the kitchen!

*Líf | 23. nóv. '05, kl: 12:18:03 | Svara | Er.is | 0

Án þess að ég fullyrði neitt þá heyrði ég eitt sinn að ef hlutur bilar sem er í ábyrgð og það sé skipt um eitthvað eða lagað þá áttu að fá nýja ábyrgð upp á tvö ár á því sem var lagfært.........sel þetta samt ekki dýrara en ég keypti það.

Prófaðu að tala við neytendasamtökin.

SjúkiDietKok | 23. nóv. '05, kl: 12:20:19 | Svara | Er.is | 0

Nei en ég keypti einu sinni notaðan bíl frá Brimborg...4 ára. og það kviknaði í honum þegar ég var búin að eiga hann í tæpt ár og þeir vildu ekkert gera... svo Ég hata bara líka Brimborg:)

huggy | 23. nóv. '05, kl: 12:24:37 | Svara | Er.is | 0

Ég lenti mjög leiðinlega í Brimborg þegarég keypti fyrsta bílinn minn. Það eru komin 10 ár síðan en ég kem aldrei til með að skipta við þá aftur, kostaði mig of mikið!

هريفنا

Nínas | 23. nóv. '05, kl: 12:46:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er einmitt fyrsti bíllinn minn lika ;(

******HEFÐARTRUNTA******

kava2 | 31. okt. '21, kl: 22:32:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ástæða til að versla við Brimborg ef varan fæst annarstaðar?

assange | 23. nóv. '05, kl: 12:47:44 | Svara | Er.is | 0

að sjálfsögðu geta þeir ekki gert þetta.. þeir eiga ekki bíl þannig að þeir þurfa að gefa ykkur nýjan tíma. Hringdu og fáðu að tala við Egil, hann gerir pottþétt e-ð fyrir þig, hann vill ekki vera þekktur fyrir svona

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 12:49:18 | Svara | Er.is | 0

Sæl Ninas

Viltu ekki hafa samband við mig og ég skal skoða málið. En ég get sagt að ef þú keyptir nýjan bíl þá er ábyrgðin 3 ár ef upp kemur galli.

Varðandi notaðan bíl þá hefur kaupandi rétt til að kvarta í allt að 2 ár vegna galla og ef þú hefur keypt bílinn fyrir 14-16 mánuðum þá snýst málið ekki um útrunna ábyrgð.

Það er rétt sem er nefnt hér fyrir neðan að ef gert hefur verið við hlut og hann bilar aftur þá gildir sama þar að kaupandi þjónustu hefur rétt til að kvarta í allt að 2 ár. Þetta gildir auðvitað ef um er að ræða sömu bilun aftur eða bilun í sama hlut aftur.

Málið snýst þá einfaldlega um það hvort um galla sé að ræða (gæti verið slit sem er þá ekki galli) eða hvort þetta sé sama bilun eða ekki og áður. Hafðu samband og ég kanna það.

Það getur því ekki verið miðað við þær forsendur sem að ofan greinir að nokkur maður hafi verið að reyna að fresta viðgerð til að fría okkur ábyrgð. Og auðvitað mundi alltaf gilda bókun á tíma um hvort ábyrgð sé í gildi en ekki hvenær bíll kemst að. Það er augljóst. Því finnst mér þú nokkuð fljót að álykta um ábyrgðarmálin.

Varðandi lánsbíl þá leigjum við bíla fyrir þá sem það vilja á mjög hagstæðu gjaldi. Nú veit ég ekki hvort þú óskaðir ekki eftir því eða hvort engin bíll var inni en mjög sjaldan sem það kemur upp.

Virðingarfyllst
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
sími: 515 7089 og netfang egillj@brimborg.is

Nínas | 23. nóv. '05, kl: 13:00:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað er ég kannski fljót að draga ályktanir, en þegar ábyrgð er enn á bílnum þegar á panta tíma og þetta er í styrisbúnaðinum og var í ábyrgð fyrir ekki ári síðan þá býst ég við að það sé í ábyrgð núna líka. En þeir voru frekar fruntalegir og hálf fúlir þegar þeir ræddu við kærastann minn. Þetta er semsagt forðabúrið fyrir stýrisvökvann sem var gert við síðast og fannst þeim sem skoðuðu bílinn sama vandamal vera að, semsagt eitthvað að stýrisbúnaðinum, vökvinn væri að leka einhversstaðar úr.
En svo er okkur sagt þegar við komum með bílinn að ef þetta er ekki það sem var gert við síðast þá sé þetta ekki í ábyrgð þó bíllinn hafi verið í ábyrgð þegar við pöntum tímann (auk þess spurði kærastinn minn sérstaklega hvort þetta væri ekki örugglega í ábyrgð þegar hann pantar tímann, því annars ætluðum við annað með bílinn í viðgerð, og það var sagt já, en annað kemur í ljós svo þegar við mætum í tímann)

******HEFÐARTRUNTA******

assange | 23. nóv. '05, kl: 13:17:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sko- ég sagði þér það... Egill reddar þessu :)

blomid | 23. nóv. '05, kl: 12:49:46 | Svara | Er.is | 0

En leiðinlegt að heyra þetta - við höfum alltaf fengið framúrskarandi þjónustu hjá Brimborg og viljum helst ekki skipta við neina aðra.

Ertu búin að prófa að tala við yfirmann hjá þeim?

__________________________________________________________
“Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world.” Marilyn Monroe

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 12:59:17 | Svara | Er.is | 0

Sæl aftur Ninas

Reyndar selur Brimborg ekki bens þannig að afi þinn hefur væntanlega ekki keypt af Brimborg bensann. Kannski pickuppinn. Við seljum þannig bíla.

Þú þarft ekki að spila neinn leik. Þetta er mjög einfald eins og ég lýsti í mínu fyrra svari. Ef um er að ræða galla þá verður það bætt.

Hafðu samband því ég þarf meiri upplýsingar til að kanna málið.

Virðingarfyllst.
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
sími: 515 7089 og netfang: egillj@brimborg.is

Nínas | 23. nóv. '05, kl: 13:01:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afsakið :) var svo viss um að hann keypti bílinn hjá ykkur (bensinn). En hann fær alltaf framúrskarandi þjónustu hjá ykkur en við höfum jú fengið bæði. (fengum áður en þetta gerðist, áður en við keyptum bílinn ekki góða þjónustu).

******HEFÐARTRUNTA******

SjúkiDietKok | 23. nóv. '05, kl: 13:10:06 | Svara | Er.is | 0

Brimborg er lika með framúrskarandi þjónustu því þeir eru eina bílasalan á íslandi sem leyfa 18 ára gömlum börnum að kaupa sér 600.000 króna bíl á fullum lánum og krefjast þess ekki að hann sé í Kaskó:) Sem er glæsilegt ef eitthvað kemur fyrir!

blomid | 23. nóv. '05, kl: 13:15:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það var nú ekki svona auðvlet fyrir okkur að fá bílalán hjá þeim og samt erum við bæði vel yfir 18 ára :P

__________________________________________________________
“Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world.” Marilyn Monroe

Pikkólina | 23. nóv. '05, kl: 13:18:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hummm ég held nú að þetta sé ekki alveg rétt hjá þér. Ég keyri sjálf um á bíl frá Brimborg sem ég keypti á fullu láni og þurfti ( sem mér finnst líka eðlilegt) að setja hann í kaskó. Ekkert lánsfyrirtæki í dag lánar bílalán án kaskóábyrgðar, ég myndi nú telja að þú hafir fengið rangar upplýsingar frá unglingnum eða hann ekki skilið þetta alveg rétt.
Ég hef 2x keypt bíl frá Brimborg og fer ekkert annað. Frábær þjónusta og sanngjarnir. Og eins og sést í umræðunni þá er þjónustan góð, fyrirtækið svarar þessu og vill gera allt til að leysa málin.
Sem er frábært og klapp klapp fyrir þeim...........
En í umboðin, í Ingvar Helgason færi ég aldreiiiiiiiii þótt mér væri borgað fyrir það..............never!

Cabellos | 23. nóv. '05, kl: 13:23:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hmm bílinn minn er á bílalánum en hann er samt ekki kaskótryggður og hefur aldrei verið það .. keypti hann samt á um 1 m... keypti bílinn minn samt ekki hjá brimborg

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 13:10:46 | Svara | Er.is | 0

Ok ekkert mál.

En ég þarf að fá bílnúmerið hjá þér til að skoða málið. Viltu senda það til mín með tölvupósti eða hringja í mig. Annars get ég ekki skoðað málið því við það fara svo margir bílar í gegnum hjá okkur á hverjum degi og ómögulegt að finna út úr hvaða bíl er um að ræða nema hafa númerið.

Kveðja
Egill

FireStorm | 23. nóv. '05, kl: 13:21:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, þetta finnst mér PRO !!!

*´¨´) ¸.♥´¸.♥´¨) ¸.♥*¨) (¸.♥´
(¸.♥´ .♥´ (¸.♥*♥.♥´¯`♥»

¸.♥*♥.♥´
<3 ღ <3
♡ ღ

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 13:17:48 | Svara | Er.is | 0

Til abercrombie.

Viltu senda mér upplýsingar um þetta mál sem þú vísar í því þetta er ekki í samræmi við okkar reglur. Reglan er sú að óska eftir kaksó tryggingu. Ef við lánum sjálfir þá förum við einnig fram á ábyrgðarmenn og mjög líklega hefur það verið gert ef kaupandi er 18 ára.

Þá kemur það oft fyrir að foreldrar eru ábyrgðarmenn og þeir óska þá eftir því að bíllinn sé ekki settur í kaskó vegna kostnaðar.

Þannig að almenna reglan er sú að við viljum að bílarnir fari í kaskó enda er það hagur Brimborgar. Ef því er sleppt er það oftast vegna óska viðkomandi kaupanda. Stundum er það heimilað ef útborgun er einhver eða eins og ég segi ábyrgðarmenn samþykkja það. Einnig ef verðgildi bílsins er ekki mikið en það er auðvitað mat hvers og eins.

Þannig að ef þú vilt að ég kanni hvað er rétt í þessu máli þá skaltu senda mér upplýsingar um kaupandann, kennitölu takk.

Virðingarfyllst
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
bs. 515 7089, netfang egillj@brimborg.is

nibba | 23. nóv. '05, kl: 13:27:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nóg að gera hjá þér Herra Brimborg :=)

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 13:33:11 | Svara | Er.is | 0

Sæl nibba

Já, það vantar ekki dauða tímann hérna hjá okkur í Brimborg. Nóg að gera á stóru heimili og alltaf eitthvað sem getur komið upp á þegar maður er með 27000 bíla keyrandi á götunum af þeim merkjum sem Brimborg hefur umboð fyrir, sem eru Ford, Daihatsu, Volvo, Citroën, Lincoln og Mazda.

Annars ætla ég að nýta tækifærið aftur og lýsa eftir bílnúmerinu á bílnum hennar ninas svo ég geti kannað það mál og einnig eftir kennitölunni hjá abercrombie varðandi lán án kaskótryggingar. Verð að fá þessar upplýsingar til að geta leyst málin.

Virðingarfyllst
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
bs: 515 7089, netfang egillj@brimborg.is

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 13:36:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Upphafssetningin skolaðist aðeins til hjá mér í síðasta svari en reikna með að þið vitið hvað ég meina. Einfaldlega nóg að gera.

Kveðja
Egill

punkturcom | 23. nóv. '05, kl: 13:38:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hmm þetta var athyglisvert :)

Nínas | 23. nóv. '05, kl: 13:38:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu þessi viðleitni þín að aðstoða mig og fleiri er einmitt það sem ég bjóst við af Brimborg miðað við það sem afi hafði sagt mér. Þess vegna varð ég svo fúl og sár í morgun, og hefði auðvitað átt að kæla mig aðeins niður áður en ég skelti þessu hingað inn.

******HEFÐARTRUNTA******

Gunnýkr | 23. nóv. '05, kl: 13:49:20 | Svara | Er.is | 0

Þetta er nú bara kúl.
Við eigum innanhús menn hingað og þangað :)

Er Brimborg ekki með Opel..... kannski Egill geti gert eitthvað fyrir mig...ef svo er.

Nú þurfum við bara að halda áfram að smala innanhúsmönnum hingað og þangað og þá erum við í góðum málum:)

Annars finnst mér frábært þegar fyrirtækin (eða starfsólk þeirra) gefur sér tíma til að svara hér.
Þetta kalla ég þjónustu.

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 13:53:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Brimborg er reyndar ekki með Opel en við tökum auðvitað Opelinn uppí bíl frá Brimborg. Hvort sem það er nýr eða notaður.

Brimborg er með umboð fyrir Ford, Volvo, Daihatsu, Citroën, Volvo og Lincoln.

Virðingarfyllst
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
bs: 515 7089, netfang egillj@brimborg.is

Dingaling | 23. nóv. '05, kl: 14:10:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En Volvo ?? Hehehe nei er bara að grínast.
Mér finnst þetta frábært framtak hjá þér að svara svona fyrir ykkur.
Ég er voða ánægð með mín viðskipti við Brimborg. Keypti nýjan Ford jeppa fyrir stuttu og svo kom ákveðin aukahlutur í hann eitthvað seint og hann þurfti að vera inni hjá ykkur á meðan þetta var sett í hann. Þið létuð mig fá alveg svakalegan Lincoln Aviator til afnota á meðan og ég var alveg í skýjunum yfir að fá að krúsa um á svona svakalegum bíl og allur pirringu vegna seinkuninnar á aukahlutnum mínum hvarf eins og dögg fyrir sólu:)

---------------------------------------------------------------------------

nibba | 23. nóv. '05, kl: 14:34:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jaso það væri nú aldeilis fín rassítaka alveg ókeypis :=)

nibba | 23. nóv. '05, kl: 14:32:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ónei ekki Ópel það þarf nú örugglega heilt bílaverkstæði til að þjóna þá.
Úff hef einu sinni átt þannig græju og það var hrein og klár skelfing enda bila þeir allsvakalega.
Afsakið mín persónulega skoðun á Ópel.

En hvað þá með Focusinn árgerð 2003 sem er auglýstur í Fréttablaðinu í dag viðkomandi er til í að borga þeim sem kaupir hann 50.000 kr með bílnum vegna þess að hann tikkar á undirlyftu.

Nei þá ek ég frekar um á mínum Benz sem slær ekki feilpúst (allavega ekki enn :) þrátt fyrir háa tölu og og aldur.

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 14:47:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sæl Nibba

Ég kíkti á þessa auglýsingu í Fréttablaðinu því það má skilja á orðum þínum að bílinn fáist fyrir 50. þús. kr.

Í auglýsingunni kemur skýrt fram að sá sem kaupir þarf að taka yfir lán á bílnum upp á kr. 850.000 þannig að verðið er kr. 800.000 (850-50=800). Þessi staðreynd skiptir máli í því samhengi sem þú setur málið inn því með því að sleppa breytist þetta í dylgjur hjáþér. Maður spyr sig hvað fólki kemur til þegar það sleppir svona veigamiklum hlut.

Þú talar um gæði. Og það má túlka þín orði að vegna þess að einn Focus er auglýstur með bilun þá séu Focus bílar verri en aðrir. Auðvitað gæti þetta verið galli í þessum bíl, þetta gæti líka verið vegna þess að ekki var skipt um olíu á réttum tíma eða vegna þess að bíllinn hefur lent í tjóni. Ástæður geta verið margar.

Ég get upplýst þig að enginn evrópskur bíll hefur lægri bilanatíðni en Focus (þar með talinn Bens) skv. gæðakönnunum (ADAC) í Þýskalandi þar sem bæði Focus og Bens eru framleiddir. Ford Focus er einfaldlega langbesti bíllinn í sínum stærðarflokki enda einn mest seldi bíll heims og í hópi þriggja mest seldu bíla í sínum flokki hér á landi.

Síðan mæli ég með að þú skoðir stöðu Bens á lista J.D. Power yfir ánægju eigenda Benz í USA hvað varðar bilanir. Áhugaverð staða.

ValaRun | 23. nóv. '05, kl: 14:56:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú ekki hægt að mæla saman gæði með Benz og Ford Focus, Benz er í allt öðrum flokki.

nibba | 23. nóv. '05, kl: 15:06:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta eru allavega báðir þýskir bílar fyrir utan þá Forda sem framleiddir eru í Bretlandi (ef þeir eru enn framleiddir þar)
En nýrri týpur af Benz segjum yngri en 2000 er vel hægt að bera saman við aðra japanska eða þýska bíla vegna þess að því miður er mun minna lagt í Benz heldur en var.

En ég finn allavega mikin mun á mínum Benzum (3) en svo að setjast inn í 2-3 ára gamlan japanskan bíl það er í flestum tilfellum hrein og klár skelfing.

Þá meina ég vélarafl, veghljóð og útbúnað.

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 15:46:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ford er ekki lengur framleiddur í Bretlandi. Mörg ár síðan þær verksmiðjur voru lagðar niður.

Kveðja
Brimborg
Egill Jóhannsson

Austurgella | 23. nóv. '05, kl: 14:59:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef verslað bíl frá Brimborg tvisvar. Í fyrra skiptið hafði verið gert við hann eftir söluskoðun en eftir 2 mánuði bilaði sami hlutur. Eðlilega var ég mjög ósátt þar sem þetta átti að hafa verið í lagi en ekkert vildu brimborgarmenn gera fyrir mig. Fyrr en pabbi fór í málið. Þá endaði málið þannig að ég varð að borga kostnaðarverð við varahlutinn en ekkert meir. Í sárabætur fékk ég vetrardekk á spottprís.
nema hvað að þegar ég set sama bíl uppí annan nokkrum mánuðum seinna hjá Brimborg, segja þeir að þessi jafnvægisstöng eða hvað það var sé í ólagi og þurfi að skipta um hana. Ætluðu að lækka bílinn i verði.
Það sætti ég mig ekki við og benti á að þeir hefðu tvisvar á einu ári gert við hana, og ef þeir væru að segja þetta núna drægi ég þá ályktun að þeir væru að ljúga eða væru svona lélegir viðgerðarmenn. Málið var látið niður falla.
hinn bíllinn sem ég verslaði í staðinn var með bilað útvarp og var samið um ný dekk á hann áður en ég fengi hann (á kostnað brimborgar) en þegar eg sótti hann var ekki búið að laga útvarpið svo þeir hringdu í BT og ég sótti útvarpið þangað og sá sjálf um ísetningu. Bjo ekki þar sem þjonustuverkstæðið var.
Svo ég hef bæði góða og slæma sögu af þjónustunni. Finnst skítt að hafa þurft að setja pabba í málið fyrir mig til að fá rétt minn fram,eða það sem ég taldi rétt minn.

Kveðja Austurgella

Sextánloppur | 24. nóv. '05, kl: 13:09:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki var ég eins heppin og þú, bara ný dekk og útvarp..... hmmm.... ég keypti bíl í ágúst hjá þeim, nýjan citroen 2,7millj. og hann bilaði innan mánaðar og ekki bara einn galli, heldur fjórir og þar á meðal olíuleki..... ég þurfti svo að hafa fyrir því að fá smá skaðabætur uppá 20þús kr, síðan þá eru búin að gerast nokkur mistök hjá þeim og greinilega einhverjir samskiptaörðuleikar því þeir létu okkur ekki vita að það var ekki búið að gera við allt og þegar bíllinn var afhenntur okkur á verkstæðinu, þannig að bíllinn er búinn að fara tvisvar á verkstæði..... allavega það er mjög löng saga, gæti talið endalaus upp... svo fór ég að ná í vetradekkin sem loksins voru til, sem voru greidd um leið og við fengum bílin og þeir settu þau undir.... ég fékk ekki einu sinni afslátt af umfelguninni, mér finnst ég hefði nú átt að fá það frítt og ég sóttist eftir því, ég fékk nei!..... allavega þá erum við komin með númerið hjá citroen í frakklandi og maðurinn minn ætlar að hringja næst þegar hann hefur tíma.

nibba | 23. nóv. '05, kl: 15:03:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skiptir ekki máli enda er ég ekki Focus sölumaður.
Ég segi hvergi að mér finnist Focus verri bílar en aðrir, hins vegar fannst mér þetta nokk furðulegt að sjá.
En mér finnst segja sitt eða viðkomandi er til í að borga þeim sem vill kaupa bílinn 50.000 með bílnum og gegn yfirtöku á láni?

En tveggja ára gamall bíll á 800.000, nota bene bilaður það er eitthvað djók (að vísu að verða þriggja ára)
Hvers vegna tikkar annars tæplega þriggja ára gamall bíll á undirlyftu?? það er engin smá bilun myndi ég halda.

Annars hef ég ekkert á móti Focus eini bílinn fyrir utan Benz og Toyotu sem kaupandi er.
Ég er allavega ánægð með þá Benza sem ég á og hef átt. Verst að þær týpur sem komið hafa undanfarin ár hafa farið mjög niður á við í gæðum.

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 15:33:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sæl Nibba aftur

Það er einmitt málið, hljómar sem frekar mikil bilun og þess vegna er bíllinn væntanlega seldur á lægra verði þ.e. kr. 800.000.

Þú spyrð afhverju þessi bilun sé og auðvitað þekki ég ekki bílinn. Las bara sömu auglýsingu og þú. En ég benti á þrjá möguleika í mínu fyrra svari. Gæti verið galli í þessum bíl, gætir verið að gleymst hefði að skipta um olíu á réttum tíma eða t.d. lent í tjóni og ekki gert vel við. En þetta ástæðan getur auðvitað verið allt önnur. Ég nefni bara þrjá kosti sem mér datt í hug.

Einhver segir að ekki sé hægt að bera Bens og Focus saman. Þessi könnun sem ég vitna í er könnun samtaka þýskra bíleigenda ADAC. Þeir gera könnun á fjölda bíla á hverju ári og raða bílum í flokka. Focus var með lægstu bilanatíðni í sínum flokki á 3 ára gömlum bílum. Focus var ofar en Benz. Einfaldlega þannig samanburður. En auðvitað er hægt að bera bíla saman á margan hátt en í þessari umræðu var verið að tala um gæði sökum bilana.

Virðingarfyllst
Brimborg
Egill Jóhannsson

ValaRun | 23. nóv. '05, kl: 14:54:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú ekki sammála þér með Opel, ég hef átt svoleiðis bíl í 6 ár og aldrei bilaði hann,
og mæli svo sannarlega með þeim þó svo ég aki ekki um á einum í dag vegna þess að maðurinn minn skipti um vinnustað.

huggy | 23. nóv. '05, kl: 15:05:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var einmitt hissa af að lesa þetta, mamma og pabbi hafa átt opel lengi, voru svo ánægð með hann að þau fengu sér annan, eiga s.s. 2 opela. Ég á opel sem er alveg frábær, og bróðir minn líka :)
Mikil opel fjölskylda hér :)

هريفنا

ValaRun | 23. nóv. '05, kl: 15:07:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heyr heyr huggy, líst vel á þetta, ég er Opel manneskja þó ég eigi ekki einn í dag.

nibba | 23. nóv. '05, kl: 15:16:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er gott að fólk er ánægt.
Ég er mjög ánægð með mína bíla.

En mest ánægð er ég nú samt með hjólið mitt sem ég keypti dýrum dómum og bilar aldrei, það er sko drossía í lagi :=)

Svo er gula limman alltaf fín.

En jæja ég skal ekki nefna fleiri bílategundir í dag :===)

ValaRun | 23. nóv. '05, kl: 15:22:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki hver og einn ánægður með sína bíla á sinn hátt, um að gera,
og svo geta sumir lent á slæmum bílum sem hafa ekki fengið neitt viðhald og stimpla þá flotann druslur.

nibba | 23. nóv. '05, kl: 15:31:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það skulum við vona.
Sumar bílategundir er lítið lagt í og þá eru þær yfirleitt ódýrar svo eru sumar tegundir bara druslur frá náttúrunar hendi.

nibba | 23. nóv. '05, kl: 15:09:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef átt einn Ópel og þekki til nokkura og þeir hafa alls ekki reynst vel.

Sá Opel sem ég var á var 2 ára og þetta var eins og að keyra 10 ára bíl engin kraftur lélegur útbúnaður til dæmis miðstöð. Mikið veghljóð og dynur ef maður fór upp fyrir 100.

Þannig að ég myndi aldrei kaupa þá.

punkturcom | 23. nóv. '05, kl: 15:57:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar er sú sem skrifaði upphafsinnleggið?

ValaRun | 23. nóv. '05, kl: 15:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góð spurning, hún er örugglega hætt því Brimborg hefur gert eitthvað fyrir hana, var það ekki tilgangurinn með innlegginu ??

punkturcom | 23. nóv. '05, kl: 15:59:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gæti verið, annars hló ég mig máttlausa þegar herra Brimborg birtist hérna allt í einu!

Hver verður það næst?
Á alveg eins von á að Davíð Odds eða hann Ólafur okkar sé að fylgjast með :=)

ValaRun | 23. nóv. '05, kl: 16:04:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það eru greinilega ótrúlega margir sem eru að fylgjast með hér eða hann hefur fengi ábendingu frá einhverjum hér.

punkturcom | 23. nóv. '05, kl: 16:05:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En sá var snar í snúningum... hahahahahaha

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 20:57:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Helgust og mercedes

Auðvitað er mikilvægt að fylgjast með umræðu um fyrirtækið. Við erum með marga viðskiptavini og margar vörutegundir. Stórt fyrirtæki með marga starfsmenn. Ýmislegt getur farið úrskeiðis og sem dæmi má nefna þá erum við með um 27000 bíla á götunum af okkar gerðum og við fáum yfir 10 þúsund verk á ári í gegnum verkstæði okkar. Á þessu ári afhendum við um 2500 nýja bíla og um 2000 notaða bíla.

Því er mikilvægt að taka strax og hratt á málum ef þau fara úr skorðum og að fylgjast með á netinu er eitt af hlutverkum okkar. Í upphaflega innlegginu var um misskilning milli starfsmanns og viðskiptavinar en málið leystist og hefði í raun leysts án aðstoðar netsins. Alltaf spurning hvort ekki eigi að láta reyna fyrst á þjónustu og hafa síðan samband við næsta yfirmann áður en farið er á netið. Mjög gott aðgengi er að öllum starfsmönnum Brimborgar í gegnum heimasíðu fyrirtækisins, www.brimborg.is, og því minnsta mál í heimi að senda póst með athugasemd.

Virðingarfyllst
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
www.brimborg.is

Nínas | 23. nóv. '05, kl: 17:47:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég bjóst nú ekki við þessum viðbrögðum og alls ekki að starfsmaður kom inn í málið, en þessi Egill er greinilega starfi sínu vaxinn að mínu mati og hefur hann verið að senda mér email um framvindu mála, rætt við starfsmanninn sem maðurinn minn ræddi við og nú er maður búinn að fá allt á hreint. Margt af þessu var svona upplýsingafeill, útskýringar sem ekki voru nógu skýrar og misskilningur bara :) svo þetta er komið á hreint hjá okkur og þakka ég Agli kærlega fyrir hjálpina.
Þetta er einmitt ástæðan fyrir því að ég valdi Brimborg í upphafi

******HEFÐARTRUNTA******

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 20:46:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kannaði málið fyrir nínas og það var ljóst að miskilningur var á milli þeirra og okkar starfsmanns eins og hún. Ekki var búið að ganga úr skugga um hvort bíllinn væri í ábyrgð og hvort umræddur hlutur var gallaður. Eftir skoðun á verkstæði og þegar búið var að skoða ábyrgðarskilmála var niðurstaðan að hluturinn var gallaður og bíllinn í ábyrgð og gallinn verður bættur að fullu.

Málið er því að fullu leyst.

Virðingarfyllst
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri

fru | 14. júl. '18, kl: 18:01:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ford er 3ja ára ábyrgð ?

Metallica81 | 14. júl. '18, kl: 23:03:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þráður síðan 2005 ;)

fru | 15. júl. '18, kl: 09:18:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem þýðir ?

*vonin* | 23. nóv. '05, kl: 16:11:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mikið er ég sammála þér, Opel ömurlegir, alla vega mín reynsla.
Ég átti einn sem átti að vera í perfect standi (fór í söluskoðun) en svo fór ég með hann í viðgerð 11 sinnu á 6 mán og þar af einu sinni var hann á verkstæðinu í 10 daga og einu sinni í 3 vikur. Endaði með að ég fékk annan bíl og Opelruslið var tekið í staðinn á sama verði og ég keypti hann á.
Frábær þjónusta hjá Toyota, fékk lánsbíl frítt og skutl fram og til baka frítt.
Að vísu var mér sagt hálfu ári seinna að Opelinn hefði ekki bilað fram að því hjá næsta eiganda, enda búið að taka allt í gegn í bílnum á meðan ég átti hann, m.a. var vélin tekin upp í honum.
ALDREI aftur Opel á þessum bæ.

Kveðja, *vonin*

rúsínurassgat | 23. nóv. '05, kl: 17:11:43 | Svara | Er.is | 0

Jæja Herra Brimborg. Þú varst rétt í þessu að selja einn enn bílinn. Ég ætla sko að versla við þig!

ÐCV | 23. nóv. '05, kl: 19:38:57 | Svara | Er.is | 0

Frábær viðbrögð hjá Agli :D

Ég á einmitt Focus sem ég er super ánægð með :D

jólanna | 23. nóv. '05, kl: 19:39:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Egill er bara dúlla! :)

LíNa LaNgSoKk | 23. nóv. '05, kl: 20:16:04 | Svara | Er.is | 0

Hrikalegt að missa af þessari umræðu

Ég sem hefði viljað díla við Hr Brimborg og fá bíl á MJÖG góðu verði þ.e.a.s þegar peningur fæst inn á þetta heimili.

Segi bara við fólk EKKI kaupa bíl beint af fólki.
Keypti Galant núna í sumar, hann leit mjög vel út. Svo núna þá er skiptingin gjörsamlega að gefa sig smám saman og skottið lekur svo bíllinn er sífellt rakur. Hann eyðir eins og hann fái borgað fyrir eyðluna og við erum svo hundfúl yfir að hafa eytt 125þ í þessa druslu.
Hefði betur átt að kaupa notaðan bíl af umboði.

TIL SÖLU!!!!
Brio kombi barnavagn til sölu
https://bland.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=25628252&advtype=1&page=1&advertiseType=0

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 20:48:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ferð bara inn á www.brimborg.is og velur þar nýjan að notaðan bíl og hefur síðan samband. Þegar þér hentar.

Kveðja
Brimborg
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
www.brimborg.is

blomid | 24. nóv. '05, kl: 12:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú ekki annað en hægt að hrósa Agli fyrir skjót og góð svör hérna undanfarið :)

Einmitt vegna framúrskarandi þjónustu (að okkar mati) munum við, líklegast, koma til með að byrja á að kíkja í Brimborg ef við viljum skipta um bíl.

Fyrir um tveim árum síðan vorum við í bílahugleiðingum, enda með bíl sem eyddi heldur miklu og hentaði illa fyrir okkur upp á komandi tíma. Öll umboðin hentu okkur næstum öfugum út fyrir að koma og spyrja hvort það væri hægt að taka þennan bíl upp í (amerískur bíll).

Upp í Brimborg var sko allt annað viðmót - fengum hrein og bein svör og bíllinn var med de samme sendur í söluskoðun og á meðan fengum við að prófa ýmiss konar bíla hjá þeim.
Eftir söluskoðunina segir sölumaðurinn okkur að þeir gætu tekið bílinn upp í en því miður fyrir heldur lægra verð en andvirði bílsins væri og benti okkur á að reyna að selja bílinn sjálf og koma svo og hann skyldi gefa okkur góðan díl á notuðum bíl hjá þeim.

Viku seinna vorum við svo heppinn að tengdapabbi gat sett bílinn upp í og það var brunað upp í Brimborg og spjallað við viðkomandi sölumann. Sá mundi vel eftir loforðinu sem hann gaf og stóð 110% við þau ... sló ríflega 100þúsund af bílnum, fengum dekkjaumgang undir bílinn, nýjan varalykil og "vetrarskoðun" frítt með!

Nú stendur til að skipta út bílnum, sem er af gerðinni Ford Focus og hefur reynst okkur afskaplega vel og kemur sífellt skemmtilega á óvart. Það fyrsta sem við skoðum er, jú, auðvitað annar Focus ... nú eða Mondeo - og ekki skemmir verðið á bílunum fyrir.

__________________________________________________________
“Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world.” Marilyn Monroe

Spermie | 23. nóv. '05, kl: 20:26:46 | Svara | Er.is | 0

Tjah, ég er ekki ánægð með þjónustuna hjá brimborg, við maðurinn minn vorum einmitt að ræða það í dag. Við höfum reynt að eiga tölvupóstsamskipti við þá en þeir svara seint og illa. Sem dæmi þá sendum við þeim tölvupóst fyrir 1 eða 1.5 mánuði og erum ennþá að bíða eftir svari, þetta er ekki í fyrsta sinn sem það gerist.

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 20:51:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Viltu senda mér afrit af öllum þeim tölvupóstum sem þú hefur sent til Brimborgar þannig að ég geti skoðað afhverju þeim hefur verið svarað seint og illa eins og þú segir. Eða alls ekki.

Hér hjá Brimborg vinnum við eftir gæðakerfi og það er skilyrðislaust öllum tölvupóstum svarað og ef svo hefur ekki verið gert er viðkomandi starfsmaður ekki að fara að reglum Brimborgar.

Sendu þetta endilega á mig strax á egillj@brimborg.is svo ég geti skoðað málið.

Virðingarfyllst
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson
www.brimborg.is

brimborg | 23. nóv. '05, kl: 20:59:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessari spurningu var auðvitað beint til phexia.

Kveðja
Brimborg
Egill Jóhannsson

Spermie | 23. nóv. '05, kl: 22:01:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Búið og gert, þakka þér fyrir Egill.

Nínas | 24. nóv. '05, kl: 11:54:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sæll Egill, ef þú ert enn að fylgjast með þá geturu kannski svarað einni spurningu fyrir mig :)
Við eiginlega féllum alveg fyrir bílnum sem við fengum í lani meðan við biðum eftir okkar. Ford Focus og var sjálfskiptur. nú veit ég ekki hvaða árgerð hann var en hann leit mjög vel út, miklu þægilegri sæti, betra að keyrann (mýkri) og svo sjálfskiptur (ég er ekki sú besta á beinskiptum, gengur en ja.. ekki góði að keyra beinskipta), fallega silfrður á litinn :)

Okkur langaði að spyrja hvað hann hefði kostað ef þið væruð til í að selja hann, höfðum ekki tíma til að spyrja þegar við skiluðum honum, vorum á leið í vinnuna.

******HEFÐARTRUNTA******

ValaRun | 24. nóv. '05, kl: 11:59:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju hringirðu ekki í hann bara ???

Nínas | 24. nóv. '05, kl: 12:00:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er í vinnuni, gæti þurft að skella á hann í miðju samtali.

******HEFÐARTRUNTA******

ValaRun | 24. nóv. '05, kl: 12:03:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sendu honum þá email á egillj@brimborg.is, það er skemmtilegra.

kava2 | 14. feb. '19, kl: 15:50:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Egill Heiðarleiki er það orð sem þú þekkir en skilur ekki? Er það orð ekki til í orðabók Brimborgar

LíNa LaNgSoKk | 23. nóv. '05, kl: 20:56:08 | Svara | Er.is | 0

Svona talandi um bíla hefur einhver reynslu af Opel Astra?

TIL SÖLU!!!!
Brio kombi barnavagn til sölu
https://bland.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=25628252&advtype=1&page=1&advertiseType=0

nibba | 24. nóv. '05, kl: 12:06:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mín persónulega skoðun er sú að ég myndi halda mig fjarri flest öllum sem heitir Opel.
Ég veit um alltof mörg dæmi þar sem þessir bílar hafa ekki reynst vel.

Ég hef keyrt Opel Corsa og eitthvað annað og mér líkaði það ekki.

ValaRun | 24. nóv. '05, kl: 12:09:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Opel Corsa og eitthvað annað ?? annað hvað??

Ég hef mjög góða reynslu af Opel og þeir sem ég hef átt hafa aldrei bilað, fyrst átti ég Vectru í 2 ár og svo Zafiru í 6 ár, þeir reyndust mér mjög vel, og mér fannst áberandi þegar ég ók þeim og svo japönskum bíl hvað var lítið veghljóð í Opelnum.

nibba | 24. nóv. '05, kl: 13:13:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég tók fram áðan þá er þetta mín persónulega skoðun á Opel en ekki á Opeleigendum.

Nenni ekki að þrasa um hvaða undirtegund þetta var en mér langar ekki í svona bíl og myndi aldrei kaupa bíla með þessu nafn.

ValaRun | 24. nóv. '05, kl: 14:26:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda var ég ekkert að biðja um neitt þras, allir mega hafa sínar skoðanir í friði,
þú hefur greinilega verið óheppin og skiljanlega ætlar þú ekki að kaupa þér aftur Opel á þeim forsendum

nibba | 24. nóv. '05, kl: 14:32:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aldrei keypt Opel aðeins notað þá í smá tíma.

þar sem bæði pabbi og bróðir minn eru bílasalar og búnir að vera lengi þá hef ég prófað að keyra nokkuð margar tegundir bíla og var meðal annars með þennan Corsa í láni í smá tíma.

*Tannálfurinn* | 24. nóv. '05, kl: 14:32:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef reyndar heyrt þetta líka með Opel bílana.
Einn viðgerðarkall sem ég þekki sagði mér að kaupa aldrei Opel en ég hef átt einn opel reyndar bara í nokkra mánuði og mér fannst hann fínn þann stutta tíma sem ég átti hann.



~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~ Kveðja Tannsi ~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~


۞ ENGILL BARNALANDS *HÓST* ۞



~ Pisssssssssst BEWARE ég get verið sleipur lítill skratti ~


*upplýsingafulltrúi ógisslegaHOTskiluruKlÍKUNAR*



Blogg: www.123.is/crazyfroggy/

nibba | 24. nóv. '05, kl: 14:56:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta er altalað og reyndar með fleiri bílategundir, allavegana á meðal þeirra sem sjá um að gera við bíla eða selja þá notaða.

ErlingurBLEr | 25. nóv. '05, kl: 00:43:11 | Svara | Er.is | 0

Sæll Egill
Ég og móðir mín stóðum í þeirri stöðu að skipta út bílnum okkar og kaupa nýjan. Mér leist ljómandi vel á Ford Focus og kom og ætlaði að fá að prófa svoleiðis bíl en þá var sama svarið í nýjum og notuðum bílum, lágmarksaldur er 25 ára til að prufukeyra. Mér fannst þetta mjög undarlegt og skrýtið þar sem lágmarksaldur í öðrum umboðum er 18 ára. Svo ég brá á það ráð að hringja í Brimborg daginn eftir og spyrja hver væri lágmarksaldurinn. 18 ár var svarið. Þess skal getið að ég var nýkominn heim úr vinnunni (vann á þeim tíma sem verkamaður) og hef sennilega ekki litið nógu vel út. Sama eftirmiðdag kom ég í jakkafötum og vel til hafður og ég fékk strax að prófa bíl. En þar sem ég fékk ekki réttar upplýsingar í byrjun þá ákváðum við að skipta við Toyota. Þar labbaði ég inn í vinnugallanum, bað um að fá að prófa Corolla sem kostar 1.689.000 og ég fékk það strax. Þar var spurt hvernig var bíllinn og hvernig líkaði ykkur og margt annað. Við keyptum strax bíl af þeim. En í Brimborg myndi ég ALDREI kaupa bíl.

Bestu kveðjur.

Tryggvi Rafn Tómasson

en þá | 25. nóv. '05, kl: 00:59:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru naumast hrakningarnar sem þú lendir í drengur

brimborg | 25. nóv. '05, kl: 01:25:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sæll Tryggvi

Ég á nú bágt með að trúa þessu. Á hverjum degi prufukeyra tugir manna bíla frá okkur. Við höfum haft sömu reglurnar um reynsluakstur svo árum skiptir þ.e. lágmarksaldur 18 ára og að viðkomandi hafi gilt ökuskírteini meðferðis. Við áskiljum okkur einnig rétt til að fara með fólki í reynsluakstur t.d. út af aldri.

Þú segir að bæði starfsmenn notaðra og nýrra bíla hafi sagt að aldurstakmark væri 25 ára. Samt segir þú að þegar þú hafir hringt hafi verið staðfest að það væri 18 ára. Söludeildir nýrra og notaðra bíla eru á sitthvorum staðnum í húsinu (sitthvorri hæðinni) og ekki er um að ræða sömu sölumenn heldur. Mér þykir það ólíklegt að sitthvor sölumaðurinn í sitthvorri deildinni hafi tekið upp á því að búa til nýja reglu fyrir þig og báðir hafa valið það að miða við 25 ára aldurinn. Fyrir utan að ég skil ekki afhverju þeir ættu að hafa nokkurn hag af því, sérstaklega í ljósi þess að tekjur sölumanna fara eftir því hvað þeir selja mikið af bílum og veita góða þjónustu.

Og að sjálfsögðu skiptir engu máli hvort um verkamenn sé að ræða eða ekki og fötin skipta auðvitað engu máli. Það er alveg morgunljóst.

Virðingarfyllst
Brimborg ehf.
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri

brimborg | 25. nóv. '05, kl: 01:28:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Blomid skrifar:

Þ"að er nú ekki annað en hægt að hrósa Agli fyrir skjót og góð svör hérna undanfarið :)

Einmitt vegna framúrskarandi þjónustu (að okkar mati) munum við, líklegast, koma til með að byrja á að kíkja í Brimborg ef við viljum skipta um bíl.

Fyrir um tveim árum síðan vorum við í bílahugleiðingum, enda með bíl sem eyddi heldur miklu og hentaði illa fyrir okkur upp á komandi tíma. Öll umboðin hentu okkur næstum öfugum út fyrir að koma og spyrja hvort það væri hægt að taka þennan bíl upp í (amerískur bíll).

Upp í Brimborg var sko allt annað viðmót - fengum hrein og bein svör og bíllinn var med de samme sendur í söluskoðun og á meðan fengum við að prófa ýmiss konar bíla hjá þeim.
Eftir söluskoðunina segir sölumaðurinn okkur að þeir gætu tekið bílinn upp í en því miður fyrir heldur lægra verð en andvirði bílsins væri og benti okkur á að reyna að selja bílinn sjálf og koma svo og hann skyldi gefa okkur góðan díl á notuðum bíl hjá þeim.

Viku seinna vorum við svo heppinn að tengdapabbi gat sett bílinn upp í og það var brunað upp í Brimborg og spjallað við viðkomandi sölumann. Sá mundi vel eftir loforðinu sem hann gaf og stóð 110% við þau ... sló ríflega 100þúsund af bílnum, fengum dekkjaumgang undir bílinn, nýjan varalykil og "vetrarskoðun" frítt með!

Nú stendur til að skipta út bílnum, sem er af gerðinni Ford Focus og hefur reynst okkur afskaplega vel og kemur sífellt skemmtilega á óvart. Það fyrsta sem við skoðum er, jú, auðvitað annar Focus ... nú eða Mondeo - og ekki skemmir verðið á bílunum fyrir."


Sæl blomid.

Takk fyrir þetta. Alltaf velkomin.

Kveðja
Brimborg
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
www.brimborg.is

brimborg | 25. nóv. '05, kl: 01:35:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nínas skrifar:

" Sæll Egill, ef þú ert enn að fylgjast með þá geturu kannski svarað einni spurningu fyrir mig :)
Við eiginlega féllum alveg fyrir bílnum sem við fengum í lani meðan við biðum eftir okkar. Ford Focus og var sjálfskiptur. nú veit ég ekki hvaða árgerð hann var en hann leit mjög vel út, miklu þægilegri sæti, betra að keyrann (mýkri) og svo sjálfskiptur (ég er ekki sú besta á beinskiptum, gengur en ja.. ekki góði að keyra beinskipta), fallega silfrður á litinn :)

Okkur langaði að spyrja hvað hann hefði kostað ef þið væruð til í að selja hann, höfðum ekki tíma til að spyrja þegar við skiluðum honum, vorum á leið í vinnuna. "


Sæl Nínas

Bílinn sem þú fékkst að láni er einn af mörgum bílaleigubílum sem við eigum og notuð til að lána fólki bíla þegar það kemu með bíla í viðgerð á verkstæði okkar. Þjónusta sem fólk er mjög ánægt með. Þess vegna er því miður þessi bíll ekki til sölu. Við erum alltaf að fá Focus bíla inn í sölu þar sem þetta eru mjög vinsælir bílar. Ef þú vilt fylgjast með og leita að góðum Focus þá er fínt að fara á heimasíðu okkar, www.brimborg.is, og leita að bíl með leitarvélinni. Einnig getur þú farið inn á ford vefinn sem er ford.is og skoðað allt um nýjan Focus. Við tökum auðvitað gamla bílinn uppí.

Mér þykir í raun ekkert skrítið að þú skulir vera ánægð með Ford Focus eftir að hafa prófað hann enda bílinn sem var valinn bíll ársins ef evrópskum bílablaðamönnum og er reyndar sá bíll sem fengið hefur fleiri verðlaun en nokkur annar bíll.

Hafðu samband við hvaða sölumann sem er og hann finnur lausn fyrir þig.

Með kveðju
Brimborg
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri
www.brimborg.is

en þá | 25. nóv. '05, kl: 01:38:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég meina þetta sem hann TRT er að segja fellur bara um sjálft sig ef maður skoðar innleggið vel. Hversu stuttan tíma tekur það að fara og sækja mömmu sína (í vinnudressinu) keyra niður eftir, skammast í nokkrum sölumönnum, keyra múttu heim til sín, fara svo heim og hringja samtalið, skella sér í sturtu (sennilega hefur hann líka verið orðinn svangur og þá hefur hann nú örugglega borðað smá í leiðinni) sjæna sig til, troða sér í jakkafötin og bruna aftur niður í Brimborg...sama daginn!! Er verkamenn ekki að vinna yfirleitt að vinna langt fram eftir öllu? Hann hefði þurft að vera búinn að vinna fyrir hádegi til að ná að gera þetta allt.

wee me | 25. nóv. '05, kl: 01:50:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

TRT segir nú reyndar að þegar hann hafi hringt, þá hafi honum verið sagt að það væri miðað við 18 ára aldur, þannig að það er nú ekki eins og einhverjir hafi sammælst um að segja 25 ára. Fyrst segir einn 25 ára, svo segir hinn 18 ára.

Lesa betur!!

ErlingurBLEr | 25. nóv. '05, kl: 01:05:28 | Svara | Er.is | 0

já. Ég er að fara að skipta út svörtu drossíunni. Ég veit bara ekki hvernig bíl ég á að fá mér. Langar mikið í VW Polo eða Boru eða Golf. Ekkert sérstaklega í bíla frá Brimborg.

ErlingurBLEr | 25. nóv. '05, kl: 01:33:59 | Svara | Er.is | 0

Veistu það Egill minn að það hefur verið komið svona fram við mig á fleiri stöðum. M.a í öðru bílaumboði. Getur verið að sölumaðurinn í nýjum bílum hafi vitað að ég væri að fara niður í notaða bíla og varað hinn við sem er að vinna í notuðum bílum eða var á þessum tíma og lýst mér nákvæmlega og sagt að ég mætti ekki keyra bíl frá ykkur, ný regla af því að ég væri ekki nógu fínt klæddur og skipti ekki nógu miklu máli fyrir fyrirtækið? Hann sagði mér að fara niður í notaða bíla þar væri ford focus notaður sem ég mætti prófa en lágmarksaldur fyrir nýja bíla væri 25 ár. Ég man mjög vel eftir þessu atviki, ég er enginn hálfviti. Og ég tel að mér hafi ekki verið gefnar réttar upplýsingar á þeim forsendum hvernig ég var klæddur og hvernig ég leit út og líka að ég hafi ekki skipt máli fyrir fyrirtækið. Ég er núna að fara að kaupa nýjan bíl og því miður þá stendur þetta atvik í vegi fyrir því að ég hafi í huga að skoða bíla frá Brimborg. Ég hef einfaldlega ekki áhuga á því. Mér finnst líka furðulegt að yfirmaður Brimborgar sem þarf að mæta til vinnu klukkan 8 í fyrramálið hafi tíma til að vera á spjalli á netinu klukkan hálftvö að nóttu til?????

brimborg | 25. nóv. '05, kl: 01:40:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sæll Tryggvi minn

Finnst þér virkilega líklegt að sölumaðurinn hafi hringt í aðra deild til að undirbúa annan sölumann í að búa til nýja reglu á staðnum vegna þess að þú varst öðruvísi klæddur en aðrir viðskiptavinir. Því miður einstaklega ótrúverðug saga og hef ég ekki meira um það að segja.

Og loka athugasemdin þín er grátbrosleg svo ekki sé meira sagt. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur af því hvort mér takist að vakna á morgun. En takk fyrir umhyggjuna.

en þá | 25. nóv. '05, kl: 01:41:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LOL já það er ansi spúkí að hann sé bara hangandi á netinu langt fram á nótt!! Bara það er nú ástæða til að versla ekki við þetta fyrirtæki *rúlla augunum ógisslega mikið*

beibið | 25. nóv. '05, kl: 01:35:07 | Svara | Er.is | 0

Ég er á bíl frá Brimborg og hef ekki undan neinu að kvarta hjá þeim... frábær þjónusta bara. Ford Galaxy er allavega ennþá á hlaðinu hjá mér.

___________________________________________________________________
Well, you tried your best and you failed miserably. So the lesson is never try...

ErlingurBLEr | 25. nóv. '05, kl: 01:41:32 | Svara | Er.is | 0

Bílarnir eru eflaust fínir. Ég er ekkert að tala um þá. Ég er að tala um það viðmót og þá þjónustu sem ég fékk í þessu fyrirtæki sem varð til þess að ég og mamma mín keyptum bíl frá öðru umboði. Ég er í þjónustustarfi sjálfur. Það skiptir máli að vera kurteis og bera virðingu fyrir viðskiptavininum. Ég yrði rekinn ef ég segði við viðskiptavin (sem væri vel vaxinn) sem væri að spyrja um kökur og kartöfluflögur að þær væru ekki til eða að þær væru aðeins seldar til viðskiptavina sem væru ákv. að þyngd. Svoleiðis segir maður ekki. Þjónustulund, kurteisi og virðing skipta máli þegar þú ert í þjónustustarfi.

en þá | 25. nóv. '05, kl: 01:43:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei svoleiðis segir maður sko ekki! Ég hef einmitt frétt að þú sért alveg EINSTAKLEGA kurteis búðarkall. Stundum kannski aðeins of.

mens sana | 25. nóv. '05, kl: 01:45:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef ekki séð neitt annað frá Agli nema Þjónustulund, kurteisi og virðingu

-------------
♥ Brúðartertustandur til leigu - 2.000 kr
Upplýsingar: Skilaboð hér eða í síma 663 6062

http://www.facebook.com/#!/pages/Brudartertustandur-til-leigu/118629391509078

ErlingurBLEr | 25. nóv. '05, kl: 01:46:52 | Svara | Er.is | 0

Linkurinn af þessari umræðu hefur verið sendur til æðsta yfirmanns Brimborgar. Og Egill, það er lágmark að biðjast afsökunar. Bara þetta svar þitt síðasta er ástæða fyrir mig til að kvarta undan.
Og það að framkvæmdarstjóri sölusviðs sé á netinu klukkan 2 á nóttu til segir mikið um það hvernig starfsmaður þessi maður er. Ég ætla hvorki að kvarta né senda neitt að þessu sinni. En ég stend fastur á mínu. Á meðan ég dreg andann þá verður Brimborg eitt af þeim fjölmörgu fyrirtækjum sem ég mun koma til með að sniðganga í framtíðinni.

Svo bið ég bara að heilsa þér!

arty | 25. nóv. '05, kl: 01:48:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

spes...

en þá | 25. nóv. '05, kl: 01:48:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hættu nú alveg Tryggvi, þú hefur oft verið ansi mikið drama en þetta er einum of.

Bifferina | 31. jan. '07, kl: 16:18:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úpps..

ErlingurBLEr | 25. nóv. '05, kl: 01:48:45 | Svara | Er.is | 0

Egill veitir góða þjónustu. En það væri við hæfi að hlusta á það sem ég er að segja og biðjast afsökunar fyrir hönd fyrirtækisins í staðinn fyrir að draga orð mín í efa og gera hálf lítið úr mér.
Ég er að tala um þessa starfsmenn sem sinntu mér sem veittu ekki góða þjónustu. Svo er ég farinn að sofa. Þarf að vakna snemma í fyrramálið. Góða nótt. :)

Steina67 | 25. nóv. '05, kl: 01:59:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ertu þá að hanga á netinu fram á rauða nótt? Væri ekki nær að vera löngu farinn í rúmið svo þú getir unnið almennilega á morgun. Segir ýmislegt um þig.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Frú Bóvarý | 25. nóv. '05, kl: 02:00:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hélt ég væri búin að sjá allt frá þér, en þér tekst nú að toppa allt. Er maðurinn verri starfskraftur af því hann er á netinu kl. 2 að nóttu???
Mikið óskaplega geturðu nú látið vitlausa hluti út úr þér :-(

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Já Dagur B Eggertsson er einn froðukjaftur. jaðraka 27.9.2023 24.11.2023 | 21:31
þrif á hansagardínum Metrola 25.7.2005 24.11.2023 | 02:47
kínamatur í köben, comment handa mér lady 11.9.2013 23.11.2023 | 10:57
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 21.11.2023 22.11.2023 | 03:51
Matareitrun fishermansfriend 3.6.2007 21.11.2023 | 11:21
Nýr lýtalæknir skranprinsessan 20.11.2023
Pústviðgerðir Lilith 4.1.2012 20.11.2023 | 07:56
Hyundai stepwgn Kormákur Breki 20.11.2023
Flugvöllur í Hvassahrauni jaðraka 9.11.2023 19.11.2023 | 16:46
Screen Printing Kit set nörd2 18.11.2023
Sorphirða í Reykjavik jaðraka 20.10.2023 17.11.2023 | 09:39
Norskunámskeið??? alm1989 10.5.2012 15.11.2023 | 07:37
Júní 2024 bumbuhópur Herra hvutti 14.11.2023 15.11.2023 | 07:19
Ee sikorwawa 14.11.2023
Ee sikorwawa 14.11.2023
HJÁLP - LEIKRITSGREINING valurhvalur 13.11.2023
Versti Forsætisráðherra Íslands frá upphafi Hauksen 11.11.2023 13.11.2023 | 21:05
Veisla-party-game Catalyst 23.10.2010 13.11.2023 | 04:35
Einhver game? juferta 13.8.2007 13.11.2023 | 04:34
"Gosinu" við Grindavík er lokið jaðraka 12.11.2023 12.11.2023 | 15:01
Sala á uppstoppuðum fugl FJ-101 2.11.2023 12.11.2023 | 08:52
Nýtt fangelsi??? amma Hulda 25.9.2023 9.11.2023 | 11:48
Hvar fæ ég mjóar og langar ljósaperur? olla2 4.11.2023 8.11.2023 | 07:42
Langalangafi eða -amma hillapilla 25.2.2013 8.11.2023 | 07:12
Dofi í höku og kinnum olla2 7.11.2023 8.11.2023 | 04:47
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 8.11.2023 | 04:44
Hverng væri að allir reportuðu þann sem er Mswave 4.11.2023
Reynsla af uppeldisráðgjöf eða foreldrafræðslu? dagbjortosp 1.11.2023
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 1.11.2023 | 13:31
Tjón, húseigendatrygging eða? adrenalín 31.10.2023
Sojalesitín Gallía 7.6.2011 31.10.2023 | 11:22
boðskort - þvers og krus Harðfiskur 13.8.2015 30.10.2023 | 12:24
Voruð þið ekki svakalega Reva Lewis 10.10.2005 30.10.2023 | 05:59
Bakkabræður í ríkisstórn Íslands ? jaðraka 16.10.2023 27.10.2023 | 20:34
Stefnumótasíður. Frigg 9.1.2012 26.10.2023 | 12:39
Verðbólga - vextir - afborganir jaðraka 25.10.2023 25.10.2023 | 17:11
Egg fitandi? þaþað 13.9.2023 23.10.2023 | 17:40
margskipt gleraugu stubban 22.10.2023
Að vera bráðkvödd/kvaddur perla82 21.7.2014 21.10.2023 | 02:09
Krullurnar og úfið hár eru að gera mig.......... Teralee 21.10.2023
Fermingakjólar sveitastelpa 15.2.2016 19.10.2023 | 07:13
Að mótmæla sektarboði?? ís í boxi 25.4.2005 18.10.2023 | 20:45
Ríkisstjórnin fundar á Þingvöllum jaðraka 13.10.2023 16.10.2023 | 13:19
Hjálp vanjtar pípara núna prompto! Butcer 14.10.2023
Hvað heita vinsæl vikublöð um land allt... EstHer 7.2.2008 13.10.2023 | 21:23
Svart gegnsætt plast Inngangur 13.10.2023
barnateppi hvað stórt? fragola 14.11.2011 13.10.2023 | 07:15
Föstudaginn 13 boðar hamas alþjóðlegan jihad dag Eagleson 12.10.2023
Turnitin jak 3 12.9.2023 11.10.2023 | 22:14
Loan. Lukaski 13.9.2023 11.10.2023 | 15:32
Síða 6 af 47532 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie, Bland.is, Paul O'Brien