Helv. Tollurin

Byggir | 25. apr. '15, kl: 08:49:29 | 1111 | Svara | Er.is | 0

Ég hef aðeins verið að leika mér að kaupa allskonar drasl af aliexpress, ég veit að mest af þessu er drasl enda kostar þetta varla neitt. Það sem pirrar mig samt er að trunturnar í tollinum þurfa að taka hvern einasta pakka til og skoða hann þannig að ofan á eitthvað sem kostaði 300 kall þarf að leggja tollmeðferðargjald og vsk. þannig að það þarf að borga þrefalt verð. Hvernig var með þetta, átti ekki að vera hægt að versla fyrir eitthverja lágmarksupphæð án þess að það væri verið að tolla það. Hvernig er þetta hjá ykkur sem verslið þarna, tekur tollurinn þetta alltaf eða sleppir hann því stundum?? Það hefur örsjaldan gerst hjá mér að ég hafi bara fengið dótið í póstkassann.

 

saedis88 | 25. apr. '15, kl: 08:51:02 | Svara | Er.is | 4

mér finnst almennt þetta lital drasl vera sleppa en allar flíkur eru stoppaðar og stærri bögglar.. 

Ari fróði | 25. apr. '15, kl: 11:39:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Tollmeðferðargjaldið hefur ekkert með Tollstjóra að gera heldur er gjald sem Íslandspóstur tekur. Stundum fara sendingar fram hjá tollinum og því verður að borga gjöld. Það er hins vegar rétt að það er löngu tímabært að Alþingi samþykki breytingar í þá átt að sendingar séu fyrst tollaðar þegar þær kosta meira en t.d. 2.000 kr.

Herra Lampi | 26. apr. '15, kl: 00:19:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

oh great :/

var að panta einhvern pínulítinn hlut.
en af því hluturinn er viðkæmur er hann settur í kassa og svo í annann stærri kassa til að hann sé pottþétt í heilu lagi þegar kemur :/

____________________________________________
I am the king of lamps and curtains.

**The lamp will light your way to safety.**

"An apple a day will keep anyone away if you throw it hard enough." Stephen Colbert
If you think anyone is sane you just don't know enough about them.

"ég myndi ekki láta einhvern "líta eftir" dýrinu mínu í tvær vikur. Þannig gerir maður við pottaplöntur" - Andý

Á 3 fallega lampa <3

icegirl73 | 25. apr. '15, kl: 08:52:29 | Svara | Er.is | 1

Ég pantaði slatta eftir áramótin. Fékk allt nema eitt sett í póstkassann. Þetta eina sem var skoðað var öskudagsbúningur á yngri strákinn. 

Strákamamma á Norðurlandi

bababu | 25. apr. '15, kl: 09:58:44 | Svara | Er.is | 24

Helvítis truntur að fylgja starfsreglum 

saedis88 | 25. apr. '15, kl: 10:02:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

já, svo er auðvitað best að pirra sig við gjaldkera hjá póstinum sem hafa allt með þetta að gera

bababu | 25. apr. '15, kl: 10:03:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Segðu!
Það eru lög sem gilda um svona sendingar - stundum sleppa þær í gegn ótollaðar og það er bara flott fyrir þá sem "lenda í því" En að vera fúll yfir því að einhver fylgi lögum er fáránlegt.


Frekar að vera fúll út í löggjafann

Byggir
TurdFerguson | 25. apr. '15, kl: 11:58:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er ekkert lágmarksverð. Það er líklega tilviljun hvað ræður því hvort að sendinga smjúga í gegn ótollaðar eða ekki en ég geri ráð fyrir að það sé algengast með smáar bréfasendingar.

smusmu | 25. apr. '15, kl: 11:59:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta er opinn vefur þannig að þær mega bara alveg væla hérna eins og þeim langar. En það væri alveg snilld að það væri einhver upphæð sem slyppi vip toll. Það er þannig hérna í Noregi, allt undir 350 kalli fer í gegn sem er snilld.

Gunnýkr | 25. apr. '15, kl: 14:03:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

en.... þú mátt væla hér?

presto | 25. apr. '15, kl: 22:47:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Með einkarétt sýnist mér...

T.M.O | 25. apr. '15, kl: 14:24:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hahaha hver er að væla? þú undan því að fullorðna fólkið svari þér?

Kaffinörd | 25. apr. '15, kl: 20:56:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú kastaðir fyrsta steininum og kallaðir þau í tollinum truntur. 

presto | 25. apr. '15, kl: 22:46:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú vælið í þér sem er málið, þær eru ekki að væla neitt. 

minnipokinn | 25. apr. '15, kl: 12:38:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Segðu. Samt óþarfi að rífa draslið upp eins og ég lenti í … þarf þá amk að ganga frá þessu þannig að maður geti t.d. gefið þetta er það er planið. 

☆★

Alpha❤ | 25. apr. '15, kl: 14:31:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já og geta ekki einu sinni fylgt þeim rétt..

tilvistarkreppa | 26. apr. '15, kl: 11:44:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Shitty starfsreglur samt. 

She is | 25. apr. '15, kl: 12:50:26 | Svara | Er.is | 7

ég er með snilldar lausn á þessum vanda, hættu að panta drasl af aliexpress! þig vantar pottþétt ekki neitt af þessu.

lagatil | 25. apr. '15, kl: 14:47:01 | Svara | Er.is | 0

Èg var að gera verstu kaup af netinu verslaði fyrir 23þús. Ódýr föt .
En eftir tollagjöld og sendingarkostnað plús sendingarkostnað og tollgjald(þurfti skipta stærðum)
Þá kostaði þetta meir en kostnaðurinn á fatnaðinum.
Og finnst glatað ap borga toll af sömu vörunni.
Mun aldrei versla à netinu aftur þetta er þjóf aður...
Hefði betur skotist með flugi og sótt þetta.

T.M.O | 25. apr. '15, kl: 14:56:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

reiknaðir þú ekki sendingarkostnað með tollum og virðisauka á verðið þegar þú pantaðir?
Að panta föt hefur augljóslega þá áhættu að þau passi ekki... 
ef maður skilur ekki leikreglurnar þá á maður bara að versla út í búð

lagatil | 25. apr. '15, kl: 15:50:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi síða var à íslensku...
Búðin à íslandi...
Þegar èg borgaði hugsaði èg ekkert út í tollinn því búðin er à íslandi.
Svo fèkk ég sendingarnr. Í póst og kom þá fyrst í ljós að þetta er í uk...
Svo 2tímum seinna fór èg að pæla í tollinum:s
Gerði útreikning à honum og langaði að bakfæra auðvitað...
En ákv. Að làta reyna á tollinn kannski sleppur þetta, kannski ekki rètt uppgefið tollarverð à síðunni þeirra...

Svo voru nokkur föt sem passa ekki èh fylli lista dríf mig niður à pósthús fylli e14 skýrslu til að borga ekki toll af sömu vörunni
Og skrifa fullt af pappírum og geggjað vesen...
Þetta gera 7000kr... bwa.....
Èg hugsa và ekki í lagi en búin að skrifa helling orðin pyrruð og þreytt hugsa skítt með þetta versla aldrey aftur à netinu.
Svo liðu nokkrir dagar èg fæ sms að varan sè lent à landinu og hringi segist sækja.
Fer fýluferð að sækja varqn enn í keflavík...
Mæti svo 4tímum seinna og varan komin en þá segir gaurinn 7000kr tollgjald èg útskýri mitt màl með e14skýrsluna...
Hann segir hún hefur ekki borist til þeirra,
Èg bruna eftir afritinu og birtist í 3 sinn að sækja pakkann með e14 afritið.
Þà segist gaurinn þurfa hringja í tollinn til að fà staðfestingu(skil það ekki, èg afhenti honum e14 skýrslu stimplaðann af tollinum)
En skrifstofan lokuð fyrir 5min.
Ef èg vil pakkann þà greiða 7000kr. Og svo getur tekið 2 vikur að fà endurgreitt ef tollurinn samþykkir?(e14skýrsla stimpluð af tollinum, kannski samþykkir)
Þvíllíkt bull.

ÓRÍ73 | 25. apr. '15, kl: 18:33:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða síða er þetta þar sem er ekki sk´rt að hún sé í útlöndum? 

lagatil | 25. apr. '15, kl: 18:36:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spotsdirect

saedis88 | 25. apr. '15, kl: 18:46:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá er ekkert við tollinn eða internetið að sakast. 

lagatil | 25. apr. '15, kl: 18:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

*sportsdirect

A Powerful Noise | 25. apr. '15, kl: 19:09:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar þú ferð inn á  http://is.sportsdirect.com/ þá sér maður strax að þetta er ekki íslensk síða, hint .com. Bækistöðvar þeirra er í Bretlandi. Hefðir kannski geta haft samband við SportsDirect hérna á Íslandi og beðið þá um að panta fyrir þig. Hefði þá kannski sloppið við tollinn og svona. 

__________________________
Pay no attention to the faults of others,
things done or left undone by others.
Consider only what by oneself is done or left undone.

lagatil | 25. apr. '15, kl: 19:58:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Síðan sem èg fór à var à íslensku..

A Powerful Noise | 25. apr. '15, kl: 19:59:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hún er þýdd af ensku með hjálp gúggle translate. 

__________________________
Pay no attention to the faults of others,
things done or left undone by others.
Consider only what by oneself is done or left undone.

lagatil | 25. apr. '15, kl: 20:09:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú..
Það stóð ekkert um það.
Allavega finnst þetta blekkjandi

A Powerful Noise | 25. apr. '15, kl: 20:11:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ó, fyrirgefðu, þeir nota Microsoft translater, ekki google. En það er mjög bjagaður íslenskur texti á síðunni, hélt að það væri dead give away. En sammála að það mætti vera skýrara að maður sé að panta frá útlöndum. 

__________________________
Pay no attention to the faults of others,
things done or left undone by others.
Consider only what by oneself is done or left undone.

lagatil | 25. apr. '15, kl: 20:16:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er villandi..
Vara ykkur frà þessarri síðu.

T.M.O | 25. apr. '15, kl: 20:28:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég hef notað þessa síðu alveg helling og verslað svona click and collect sem ég hef sótt í verslanir þar sem ég hef verið í Bretlandi. Ég þoli ekki að leita í þessum búðum og úrvalið er svo mörgum sinnum meira ef maður pantar.

Kung Fu Candy | 25. apr. '15, kl: 22:45:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég prófaði að gera eins og ég væri að kaupa hlut þarna, áður en ég borga þá þarf ég að velja hvort ég vilji sendingu með flugi eða sækja á lager í Bretlandi... Þetta gerir það mjög svo augljóst að verslunin sem þetta kemur frá er ekki staðsett á Íslandi.

Ziha | 26. apr. '15, kl: 00:25:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég fattaði þetta einmitt þarna..... hélt fyrst að þetta væri bara íslensk síða en fattaði þetta auðvitað um leið og það var minnst á flug og þessháttar og snarhætti við......... það fer sko ekki framhjá neinum sem er eitthvað að spá í hvað hann/hun er að gera.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Abbagirl | 25. apr. '15, kl: 20:36:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti sportsdirect á Íslandi að sleppa við að borga toll?

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

lýta | 26. apr. '15, kl: 04:18:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, þetta er ekkert svona augljóst, lénsendingin hefur ekkert með það að gera í hvaða landi síðan er. Plús það að búðin er auglýst hérna á Íslandi sem "Sportdirect.com, Íslands eina von", það er ekkert langsótt að síða sem er á íslensku (þó léleg sé við nánari athugun), með öll verð í íslenskum krónum, sem hefur útibú á Íslandi og netslóðin auglýst í íslenskum fjölmiðlum sé staðsett á Íslandi.

ÓRÍ73 | 26. apr. '15, kl: 10:50:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei en í körfunni ertu spurður um flug eða að sækja í Bretlandi. 

T.M.O | 25. apr. '15, kl: 18:35:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef þú hefur ekki getað séð hvaðan varan sem þú varst að kaupa var að koma þá held ég að þú ættir ekki að versla meira á netinu. Það er ekkert sjálfgefið að allir ráði við það.

lagatil | 25. apr. '15, kl: 18:36:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jà kannski...

lagatil | 25. apr. '15, kl: 16:24:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessar 7000kr skipta mig miklu fèkk synjun þegar èg ætlaði að setja bensín á bílinn,
Bílinn bensínlaus eftir alla þessa keyrslu kringum þennan pakka..
Núna þarf èg að bíða fram að næstu mánaðarmótum til að eiga mat,bensín og fl.
Þetta tolladæmi er steikt..

lagatil | 25. apr. '15, kl: 16:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þjófnaður..
Èg var rænd

T.M.O | 25. apr. '15, kl: 18:29:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kærðu þá

lagatil | 25. apr. '15, kl: 18:38:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar byrja èg?

T.M.O | 25. apr. '15, kl: 18:39:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hringdu bara í lögregluna, ég hef aldrei prófað að kæra einhvern fyrir mitt eigið athyglisleysi.

saedis88 | 25. apr. '15, kl: 18:48:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

ok?
Ég var ða panta mér svona smellutöng og 130 smellur. Það var´a myndinni, ég var sátt við verðið og enginn sendingakostnaður. Svo kemur pakkinn og þar er engin töng heldur bara 130 smellur, ég tel það vera mistök og fer á netið og ætla aldeilis ða blammera seljandann, en þá kom skýrt fram að þetta voru bara smellurnar, en töngin var á myndinni en það var tekið fram í lýsingunni að þetta væri bara smellurnar, á ég semsagt að kæra einhvern? því ég misskildi þetta allt saman?




þú ættir frekar bara að læra af þessu og passa þig næst.

lagatil | 25. apr. '15, kl: 19:56:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jà versla ekki meir à netinu.
Tollurinn kjaftæði

saedis88 | 25. apr. '15, kl: 19:58:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú borgar toll af öllum vörum sem þau kaupir sko, þegar þú kaupir fatnað t.d. þá er sá sem þú kaupir af búinn að flytja hann inn (eða kaupa hjá birgja hér á landi sem flytur þetta inn) og borgað skatta og tolla, og þu borgar það svo með álagningu og skatti hjá þeim? 


það er oft MUN ódýrara að versla á netinu en maður þarf bara að skoða hvert mál fyrir sig hvort það borgi sig eða ekki.




þetta sem þú keyptir með öllu var þetta ódýrara/dýrara en þú hefðir keypt þetta í sportsdirect í kópavogi?

lagatil | 25. apr. '15, kl: 20:13:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Síðan þeirra mjög villandi hèlt þetta væri í búð hèr á landi.
Svo veit ekki hvernig èg get athugað verðmun á vöru hèr og þaðan.
Skiljú

She is | 25. apr. '15, kl: 20:30:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

árinni kennir illur ræðari.

bababu | 25. apr. '15, kl: 22:34:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mjög leiðinlegt að þú hafir lent í þessu, en þú áttar þig á að þegar þú pantaðir þá gastu vaið um að fá sent eða "sækja á lager í bretlandi" Fannst þér það ekki vera hint um að þetta væri ekki á Íslandi?


Annars er asnalegt hjá þeim að vera alltaf að auglýsa þessa síðu í þessum hræðilegu auglýsingum sínum. Sérstaklega þar sem að fólk með lélegt upplýsingalæsi áttar sig auðvitað ekki á þessu 

Kaffinörd | 25. apr. '15, kl: 21:04:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef keypt mjög mikið á netinu samt langt síðan síðast og allt hvert og eitt einasta stykki kostaði þegar upp var staðið það sem ég gerði ráð fyrir.

Helvítis | 25. apr. '15, kl: 21:20:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sástu að það var verið að auglýsa bollana sem þú ert að leita eftir til sölu í merkjavörugrúppunni?

Bara svona, þá geturðu hætt að spamma.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Norðurbui | 25. apr. '15, kl: 15:15:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Reiknivél - Tollstjóri 
 Það er nú ekki mikill vandi að reikna endanlegt verð.

Tía | 26. apr. '15, kl: 12:57:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefðir ekki þurft að borga toll 2x. Þú gerir útflutningsskýrslu minnir mig... hefðir getað fengið hjálp hjá t.d. þjónustuverinu hjá póstinum.

En annars er líka alltaf góð regla að skoða www.tollur.is og fara í reiknivélina. Þá sér maður oft fljótt að það borgar sig ekkert að panta.

Tía | 26. apr. '15, kl: 12:59:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorrý, las lengra. Sé núna. En samt finnst mér þetta vera þín mistök, ekki neins annars. Því miður.

Ellert0 | 25. apr. '15, kl: 18:50:18 | Svara | Er.is | 0

Þoli ekki tollinn. Brann mig á honum einu sinni en þessa dagana millifæri ég pening á erlenda vini mína og fæ þá til að kaupa vöruna og senda hana til mín sem "gjöf" til að lenda ekki í Íslenska tollinum. Ömurleg starfssemi.

ÓRÍ73 | 25. apr. '15, kl: 19:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ok akkúrat út af fólki eins og þér er erfitt fyrir fólk að fá fullgildar gjafir samþyktar hjá tollinum. 

Ellert0 | 25. apr. '15, kl: 19:15:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nokkuð viss um að það sé vegna þess að tollurinn er með óþarfa vesen sem það er erfitt að fá þær samþykktar. Þú ert ekki að gera neitt rangt, ég er ekki að gera neitt rangt, það er tollurinn sem á sök hérna.

Tipzy | 25. apr. '15, kl: 19:16:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar ertu að gera rangt ef þú ert að merkja sendingar sem gjöf þegar þær eru það ekki.

...................................................................

Ellert0 | 25. apr. '15, kl: 19:19:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Á tæknilegan hátt eru sendingarnar gjafir. Ég er ekki að fá sendinguna sem vöru frá fyrirtæki, ég er að fá sendinguna sem gjöf frá vini sem keypti áður vöruna frá fyrirtækinu.

Ef það er rangt þá er allt fólkið hérna á landi sem kaupir páskaegg og sendir þau sem gjafir til vinfólks í útlöndum líka að brjóta af sér.

She is | 25. apr. '15, kl: 19:19:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

allar vörur sem fluttar eru til landsins hvort sem er af einstaklingum eða fyrirtækjum þurfa að greiða þessi gjöld. Þú ert að að stela á sama hátt og ef þú værir í svartri vinnu eða skráðir þig ekki í sambúð til að fá hærri barnabætur.

Helvítis | 25. apr. '15, kl: 19:21:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öh, kannski ekki alveg sambærilegt, en...

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Ellert0 | 25. apr. '15, kl: 19:25:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þetta er þannig af hverju er þá verið að bjóða upp á að senda vörur sem gjafir til að byrja með? Eins og með páskaeggin þá ætti þetta ekki að vera neitt ólöglegt.

Eini munurinn á þessu og á því að fá senda gjöf uppúr þurru til landsins er hugarfar, með réttur ætti ekki að vera hægt að senda nokkurn póst sem gjöf þá.

She is | 25. apr. '15, kl: 19:26:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

alltaf skal fólk reyna að réttlæta sig!

Ellert0 | 25. apr. '15, kl: 19:34:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er bara ekki sambærilegt og eins og ég er að benda þér á, þá eru ástæður fyrir því að það er hægt að senda hluti sem gjafir. Og já alltaf skal fólk réttlæta sig eða aðgerðir fyrirtækja. Ég á alveg að geta fengið sendingu til mín frá vini mínum án nokkurs mórals, borga nú þegar auka fyrir það að borga líka fyrir pakkninguna og sendingarkostnaðinn.

Þegar tollurinn lagar þetta þannig að fólk hætti að þurfa að tvígreiða fyrir vörur sem það kaupir þá hættir þetta að gerast. Ég hefði ekkert á móti því að geta keypt vöru á 100$ á netinu og þurft að borga svo kanski 140$ allt í allt, en þegar ég þarf að borga 200$+ þá er eitthvað mikið að.

Bara endilega, hafa toll, hefði ekkert á móti honum, ef hann væri raunsær.

She is | 25. apr. '15, kl: 19:38:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

sama hvað þú bullar þá ertu að svikjast undan því að greiða aðflutningsgjöld eins og lög kveða á um.

1122334455 | 25. apr. '15, kl: 19:34:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er alveg frábært hjá þér uppá það að gera að börn sem eiga ættingja erlendis þurfa að borga toll af sínum gjöfum frá ömmum og öfum, vegna fólks eins og þú sem svindlar.

Ellert0 | 25. apr. '15, kl: 19:39:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og það er alveg frábært að þurfa að borga meira en tvisvar fyrir vöruna sína þegar allt er komið til alls. Og þetta er alveg eins. Fólk sem kaupir gjafir hérna, og sendir út er að kaupa frá fyrirtæki og senda til vinfólks. 100% Það sama, ekki neinn munur þarna á.

She is | 25. apr. '15, kl: 19:45:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

þú ert alveg skelfilega tómur í kollinum!! það sem sent er héðan á að greiða af skv lögum í því landi sem varan er send til.

1122334455 | 25. apr. '15, kl: 20:24:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég ákvað að reyna þetta ekki einu sinni.

Dalía 1979 | 25. apr. '15, kl: 19:11:06 | Svara | Er.is | 0

Truntur eheheh

Kaffinörd | 25. apr. '15, kl: 20:47:08 | Svara | Er.is | 0

Ég hef heyrt mismunandi eftir því hvar maður er staðsettur. Fullt af pökkum að sleppa í gegn í Kópavogi en svo heyri ég fullt af litlum pökkum í Breiðholtinu sem endalaust þarf að sækja í Mjóddina og borga fyrir

nerdofnature | 25. apr. '15, kl: 21:09:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þarf oft að sækja pakkann í Mjóddina, en sjaldan sem ég þarf að borga toll. 

Kaffinörd | 25. apr. '15, kl: 21:11:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok þá er ég kannski að misskilja. En op á póstkössum í blokkum eru fáránlega lítil í flestum tilvikum og svo eru lúgur á húsum rosalega misstórar.

nerdofnature | 25. apr. '15, kl: 21:12:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já, það sem ég hef verið að kaupa er líka frekar stórt, þykkar bækur og varahlutir í bíla. Efast um að einhver lúga/póstkassi sé nógu stórt ;)

She is | 25. apr. '15, kl: 21:14:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

allir pakkar bara í gegnum póstmiðstöðina á Stórhöfða, þar fer fram greining á þeim pökkum sem þarf að greiða fyrir eða ekki. Svo það getur ekki haft neitt með hverfi að gera.

amazona | 25. apr. '15, kl: 21:30:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ó, jú það eru staðlar sem unnið er eftir varðandi lúgur og ef að þær eu minni en staðallinn eru engvir pakkar bornir til þín.

She is | 25. apr. '15, kl: 21:32:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

það getur samt varla verið að þeir staðlar hafi áhrif á hvort greidd eru aðflutningsgjöld af sendingu eða ekki :/

bababu | 25. apr. '15, kl: 22:37:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú áttar þig á því að þetta er allt tollafgreitt á sama stað og áfangastaðurinn skiptir ekki máli upp á hvort þú borgir toll. 

Finnik | 25. apr. '15, kl: 23:05:56 | Svara | Er.is | 2

Þetta er bara lottó
 

„Aðflutningsgjöldin eru fullkomið lottó“ - DV
 

- - - - - | - - - - - | - - - - - | - - - - -
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
. . and google is your friend . .

bellwiig | 26. apr. '15, kl: 04:06:51 | Svara | Er.is | 0

noregur er með svoleiðis. Allt undir 35 eða 45 dollara sleppur í gegn á tolls :D ég sakna norska tollsins, En ég get alveg prísað mig sæla því tollurinn setti 2000 kr á pakka sem ég fékk um daginn sem átti að vera 12000 miðað við mína reikninga í reiknivél hjá tollinum.

tilvistarkreppa | 26. apr. '15, kl: 11:44:44 | Svara | Er.is | 0

Hér eru sögur:
www.facebook.com/groups/1559979847552301/

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
New York Ròs 18.4.2024
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
Síða 1 af 47576 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Kristler, paulobrien, Hr Tölva, annarut123, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie