Hitabylgjan í Evrópu - Hnattræn hlýnun ?

kaldbakur | 24. júl. '18, kl: 22:11:12 | 394 | Svara | Er.is | 0

Er þetta veðurlag sem við erum að sjá núna í Evrópu ekki einmitt eins og hefur verið spáð vegna hnattrænnar hlýnunar ? Hitabylgjur, flóð mjög og mjög óvenjulegt veðurlag mjög víða. 
Skógareldar útum alla Evrópu og fólk óskar að guð gefi rigningu sem fyrst. 
En á Íslandi rignir nánast endalaust a.m.k. hér sunnanlands. 
Það eru að birtast hitatölur t.d. frá Pakistan þar sem hiti fer yfir 50 gr á celcius. 
Það verður uppskerubrestur mjög víða og fella verður bústofna bænda vegna fæðuskorts. 
Þetta verða keðjuverkandi áhrif. 
Ef svona veðurlag verður í Afriku þá verður óviðráðanlegur flóttamannastraumur ti Evrópu.

 

kaldbakur | 24. júl. '18, kl: 22:43:25 | Svara | Er.is | 0

Það eru og verða gífurlegir þurrkar og vatnsskortur í mögum stórborgum S-Evrópu, en flóð mjög víða þá aðallega í Bretlandi og Frakklandi. 
Þannig að það er ekki bara hitabylgja og skógareldar sem hrjá Evrópu.  Öll strandlengja Evrópu sem snýr að Miðjarðarhafi  mun þurfa að fást við vatnsskort og þurrka. Síðan má búast við miklum frosthörkum í Rússlandi og víðar. 

Geiri85 | 24. júl. '18, kl: 22:59:14 | Svara | Er.is | 0

Segir sig sjálft að það þarf að styrkja ytri landamæri Evrópu til framtíðar ef þessi straumur núna um daginn var bara smá forsmekkur á framtíðinni.


Ef flæðið fer alveg úr böndunum þá gæti þurft að beita hervaldi. Herskipin þá notuð til að stöðva fólk en ekki skutla því yfir. 


Helsti vandi Afríku er svo auðvitað svakaleg offjölgun. Þetta væri minna mál ef þessar þjóðir væru nær okkur í þeim málum. 

adaptor | 25. júl. '18, kl: 00:42:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef að svörtustu spár vísindamanna rætast um hnattræna hlýnun sem lítur út fyrir að sé að gerast jafnvel hraðar en menn spáðu þá mun verða veruleg fólksfækkun á jörðinni svo offjölgun er ekki áhyggjuefni

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Geiri85 | 25. júl. '18, kl: 00:52:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Offjölgun er og verður að öllum líkindum vandamál áfram næstu áratugina. Það þarf ansi massívar hörmungar til að breyta þeirri stefnu. SÞ spá að Afríkubúar fari úr 1.1 milljarði upp í 2.4 milljarða árið 2050. 

adaptor | 25. júl. '18, kl: 01:58:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


já stór landsvæði fara undir sjó gífurlegir þurkar munu verða á mörgum svæðum stór hluti af amazon regnskóginum mun brenna og skógareldar munu verða algengir mannskaða veður verða algengari 
og á einhverjum tímapunkti mun hugsanlega verða míní ísöld á norðurslóðum þetta lítur ekki vel út miðað við spár vísindamanna 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kaldbakur | 25. júl. '18, kl: 22:41:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Án þess að valda ótta og fordómum þá þurfa þjóðir Evrópu að hugsa þessi mál mjög rækilega. 
Sennilega er besta lausnin til að koma Afriku til hjálpar og að koma í veg fyrir núverandi og fyrirsjánlegan fólksflótta að byggja upp innviði Afrikuríkja og aðstoða þau sem mest áður en skaðinn er skeður. 

adaptor | 25. júl. '18, kl: 22:48:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er búið að reyna það í tugi ára  í fjölmörgum löndum í afríku oft með litlum árangri

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kaldbakur | 25. júl. '18, kl: 22:50:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski alveg rétt, en nýlenduþjóðirnar bera einhverja sök á ástandinu og þyrftu að greiða Afríku skaðabætur. 

adaptor | 25. júl. '18, kl: 22:52:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


það eru 54 lönd í afríku hverjum ætti að greiða skaðabætur og fyrir hvað ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kaldbakur | 25. júl. '18, kl: 23:05:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það væri auðvelt að finna út hvaða lönd Afríku voru beitt mesta ofbeldi og kúgun.  
Einhver lönd hafa reyndar fengið einhverjar bætur held ég. 
Það gæti kannski verið góð lausn að þau lönd sem tóku sér nýlendur og þræla stofnuðu öflugan sjóð til styrktar Afríkulöndum. 
Fátæktin og frumstæð lífsskylyrði  í mörgum Afríkuríkjum  ýtir undir fólksflóttann sem á eftir að aukast ógnvænlega ef ekki er reynt að bregðast við tímanlega. Það vantar alla innviði, skóla,  samgöngur, vegi, rafveitur, vatnsveitur skolpveitur og stjónsýslu mjög víða. 

sakkinn | 28. júl. '18, kl: 16:46:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fyrir hvað?

kaldbakur | 28. júl. '18, kl: 20:22:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nylenduveldin rændu þjóðirnar og kúguðu. Tóku sér margar þræla og drápu þúsundir manna. 

sakkinn | 31. júl. '18, kl: 00:56:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og eiga afkomndur þeirra að gjalda fyrir það? þeir bera bara enga ábyrgð á því. Eigum við þá ekki láta Ítala borga öllu miðjarahafinu skaðabætur fyrir það sem Rómverjar gerðu? eða Makedónuíu borga vegna Alexander Mikla? Hvaða ár viltu draga línuna? getur þú sagt mér það? væri áhugavert að vita hvað þér fyndist um það

kaldbakur | 31. júl. '18, kl: 11:36:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það mætti alveg miða við 100 ára firningu en sumir glæpir firnast aldrfei

sakkinn | 1. ágú. '18, kl: 22:15:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en þetta var ekki bannað þá... og það er ekki hægt að dæma afturvirkt. Skil alveg skoðunina hjá þér en hún er röng

kaldbakur | 1. ágú. '18, kl: 22:40:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heheh ekki bannað hehe  Ekki bannað að taka þræla og jafnvel útrýma heilu þjóðflokkum !
Hver leyfði þetta ?

kaldbakur | 1. ágú. '18, kl: 22:41:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki hægt að dæma afturvirkt heheh ... dæmir þú þá framvirkt heheh ? 

sakkinn | 1. ágú. '18, kl: 23:14:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég átti nú við að breyta lögum eftir á. Ekki dæma. Ef ég hefði talað við þig face to face hefði ég sagt "ég mismælti mig"

... nei þrælahald var ekki bannað aður fyrr og mörgum fannst það rétt (ég er ekki að seja það að það sé rétt) og það var leyft með lögum í vestrænum heimi til 1833 í Bretlandi (the empire) 1865 í US og 1861 í Rússlandi.

Upphaflega orðræðan okkar var að "við" vestræni heimur skuldum nýlendum eitthvað vegna þess hvað forfeður "okkar" gerðu. Því er ég mjög ósammála. Það er bara heimska að ætla að halda því fram að það náist fram eitthvað réttlæti í því.

kaldbakur | 1. ágú. '18, kl: 23:30:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að einhver nýlenduveldi hafi reitt fram bætur vegna sinna glæpa í Afríku. Þjóðverjar greiddu Namibíu einhverjar bætur fyrir sitt framferði. 
Belgar, Hollendingar, Englendingar, Frakkar, Porúgalar, Spánverjar, Ítalir ofl skulda þjóðum Afríku skaðabætur.  
Sumar þessara nýlenduþjóða hafa neyðst til að skila aftur  fornminjum sem þeir stálu t.d. í M-Austurlöndum. 
Þó að þessi glæpsamlega hegðun hafi kannski verið leyfð í Evrópsku nýlenduveldunum þá var hún auðvitað ekki leyfð af þeim sem fyrir ofbeldunu urðu. 

sakkinn | 3. ágú. '18, kl: 18:09:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hú var leyfð og það er pínu punkturinn sem ég er að meina. Ekki taka því þannig að ég sé sammála því sem gerðist. En td Leopold Belga konungur var víst verstur af þeim öllum en samkvæmt lögum í Belgíu á þeim tíma voru afríkubúar réttindalausir.

kaldbakur | 3. ágú. '18, kl: 18:25:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já alveg rétt ... en það væri bara beggja hagur að Evrópa myndi styrkja Afríku verulega til að standast þessu miklu raun vegna loftslagsbreytinga.  Þar kemur helst til griena að efla roforkukrfi m.a. til að koma á kælingu. Skolp og lagnakefi er í vondum málum víða í Afriku þar  þyrfti að afla stuðning frá Evrópu og kannski lika frá Ameríku. Þetta er í alþjóðahag að styrkja Afríku til  sjálfsbjargar. 

sakkinn | 3. ágú. '18, kl: 18:36:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já tónninn er farinn að breytast.... nú ertu farinn að tala um "styrkja" og það er bara allt önnur ella. Ég er alveg sammála þér þar. Því ríkari og meiri hagsæld sé í Afríku því meir geta þeir verlsað við okkur og því eykst hagsæld enn meir hjá öllum.

kaldbakur | 3. ágú. '18, kl: 19:05:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já gott að við  viljum styrkja Aríku Það var samt verra að þú sérð ekki að nýlenduþjóðirnar skuldi Afríku skaðabætur vegna síns framferðit ´á fyrri árum .

kaldbakur | 26. júl. '18, kl: 19:42:17 | Svara | Er.is | 0

Enn eru að berast fréttir um flótta og vonleysi vegna náttúruhamfara í Afriku,  
Hundruð manna voru að skríða yfir girðingar á Ceta yfirráðasvæði Spánar í Marakoo ... þetta er ein vísbendingin enn um hvað er að ske´.
Íslendingar þurfa að undirbúa sig vegna þessa vandamáls. Flóttamaður kominn til Spánar eða Ítalíu er kominn til Íslands vegna Chengen.

ert | 26. júl. '18, kl: 21:51:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Channchi

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 27. júl. '18, kl: 22:13:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það virðist vera orðið flestum  ljóst að hitabylgjur þær sem eru í gangi þetta ár eru einhverjar þær verstu sem menn þekkja. 
Það eru að mælast tölur eins og 48 stig C í Kaliforníu. Og svo eru núna  miklar hitabylgjur í Japan sem enginn hefur  þekkt til áður. 
Evrópa logar í skógareldum frá Noregi til Grikklands. 
Ríkisstjórnir sem ekki   ræða svona mál ættu að fást við eitthvað annað en stjórnsýslu. 
Það er nauðsynlegt að ríkisstjórn Íslands ræði þessi mál og  kynni sína afstöðu til vandamálsins. 

ert | 28. júl. '18, kl: 09:20:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Chalifornía verður eyðimörk á endanum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. júl. '18, kl: 09:52:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það gæti orðið svo en Ameríknar eru svo miklir tæknimenn að þeir hafa breytt eða seinkað þróuninni. 
Vatnsskortur er gífurlegur í Californiu en tæknin nýtt til vatnsöflunar. 

chef | 28. júl. '18, kl: 11:05:37 | Svara | Er.is | 0

Þetta var skrifað í stjörnurnar löngu áður en menn fóru að spá í hver prumpaði mest en ég ert samt alveg með því að takmarka mengun sem mest. Það hefur verið talað um í þúsundir ára að td næst bráðni jöklar vegna hita og vatn hækki. Allar aðgerðir mannanna rétt hliðra til árunum. https://en.m.wikipedia.org/wiki/Age_of_Aquarius

Lífið er stutt, njótum þess..

Molurinn | 29. júl. '18, kl: 19:25:26 | Svara | Er.is | 0

Eg bý í Svíþjóð, Nánar úti í skógi í Svíþjóð, hér hefur hitamælirinn daglega náð 40-45 gráðunum í garðinum okkar síðan í maí enda erum við staðsett í skógarlaut í algeru skjóli. Sem betur fer erum við með ágætis loftkælingu enda hef ég haldið mig undir henni í allt sumar þar sem það er varla líft að vera úti. Áhyggjurnar af skógareldum eru ekki mikið minni, sérstaklega miðað við hvernig við búum. Í dag varð ég svo vitni að versta þrumuveðri sem ég hef séð þar sem hver eldingin sló jörðina hver á fætur annarri og margar skuggalega nálægt húsinu okkar. Ekki var veturinn her minna ýktur heldur, í tvo mánuði minnst var frost á milli -15 og -25 gráður Nei þá er ég abbó út í hið alræmda íslenska rigningar sumar og með miklar áhyggjur af því sem koma skal. Þetta stefnir okkur aftur heim til Íslands held ég bara.

kaldbakur | 30. júl. '18, kl: 10:06:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fróðlegt að fá svona reynslusögu. Þetta virðist vera hræðilegt ástand. 
Mig grunaði að hiti færi víða eitthvað nærri 40 stigum þó að spár gerðu kannski ráð fyrir 35-37 stigum. 
En 45 finnst mér hættulega há tala. Síðan eru frosthörkur niðrí -25 c frekar ískyggileg tala þó ekki eins og +45 c.
Já ég sit hér uppá Íslandi kl 10 að morgni og mælirinn úti segir +15 c og það er sólskyn í dag. 
Ég er nokkuð bjartsýnn með daginn í dg spáir að ekki rigni og kannski fer hitinn í 23-25 c í dag ? 

kaldbakur | 1. ágú. '18, kl: 23:11:06 | Svara | Er.is | 0

Nú eru veðurofsar á Kyrrahafi óhemju rigningar valda flóðum íJapan , Kína, Vietnam og víðar.  Síðan er hitabylgja að skalla á Japan og Kóreu. 
Nýjar rannsóknir spá að Peking í Kína verði óbyggileg eftir nokkur ár vegna hita og mengubar ef ekki verði miklar breytingar á veðurþróun til hins betra.  N-Afríka Túnis og löndin þar í kring eru stödd í hitabylgju þar sem hiti nálgast 50 gr celsíus.  
Nú fer í hönd ágúst mánuður þar sem hiti verður hvað mestur víða. 
Það er næsta víst að lönd sem hafa hóflegan hita líkt og ísland verða mjög  áhugaverð fyrir marga í framtíðinni. Það var búið að spá því að Norðurlöndin,Ísland og Kanada og Alaska verði talin best fallin til búsetu á næstu árum. 

kaldbakur | 1. ágú. '18, kl: 23:35:39 | Svara | Er.is | 0

Og enn meiri hörmungum er spáð á árinu 2019. En Nino hafstraumar munu valda gífurlegum þurrkum og flóðum um víða veröld. 

T.M.O | 2. ágú. '18, kl: 04:03:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvar eru þessir spádómar?

kaldbakur | 2. ágú. '18, kl: 04:18:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessu er spáð víða fyrir 2019. 
Núna er rétt í þessu verið að vara við yfir 44 stiga hita á Spáni 
http://www.visir.is/g/2018180809840/spanverjar-bua-sig-undir-thrugandi-hitabylgju

" Veðurspár benda til þess að hitinn á Spáni gæti farið yfir 44°C í fyrstu hitabylgju sumarsins þar".
Þannig að það ná örugglega ekki allir að lifa  veðuröfgana sem eru væntanlegar 2019 - því miður. 

T.M.O | 2. ágú. '18, kl: 05:19:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar kemur fram að þetta sé óvanalegt? Hljómar eins og þegar er spáð stórhríð á Íslandi.

kaldbakur | 2. ágú. '18, kl: 09:18:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hiti yfir 44 gr. Celcius er lífshættulegur. Það er mjög óvenjulegur hiti víðast hvar a Jarðkringlunni. 
Málið er að það er því miður krísuástand og fjarska óvenjulegt veður nánast á allri jörðinni.  
Hitabylgja víðast hvar í Evrópu maí, júní og júlí. Mannskæð flóð eða þurrkar víða á hnattkringlunni. 
Jafnvel hé á Íslandi er mjög einkennilegt veðurlag á Suður og S-Vestur Íslandi, þar sem  hefur rignt næstum hvern dag í maí, júní og júlí :)

T.M.O | 2. ágú. '18, kl: 14:09:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekkert alveg eins einstakt eins og þú ert að lýsa. Mjög óvanalegt og örugglega afleiðing hnattrænnar hlýnunar en ekki á þennan náttúruhamfara veg sem þú ert að reyna að hræða fólk með

kaldbakur | 2. ágú. '18, kl: 14:31:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe ... nei ég er ekki að hræða fólk öðru nær. 
Ballið er rétt að byrja.... fólk er auðvitað misjafnlega stressaða yfir þessu.
En þetta er að snerta stærri og stærri hóp - versnar með hverju ari. 
Verst er að ríkisstjórnin er engan vegin tilbúin að mæta þessum vanda.
Merki þessa eru komin fram á Íslandi, með fjölda fólks sem sests hér að um 25 þús ESB borgarar á 4 árum og svo er ásókn um að eignast landréttindi mjög áberandi.  Þetta á bara allt eftir að aukast vegna versnandi lífsskilyrða víða í Evrópu svo ekki sé talað um Asíu og Afríku.  Amerikanar þekkja þetta vel þar sem eru landamærin við Mexico ... þar er verið að loka á innflytjendur. 

T.M.O | 2. ágú. '18, kl: 15:00:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"ekki að hræða" og "ballið er rétt að byrja..." snilldarlega komið fyrir mótsögn í stuttum texta, örugglega ekki met en mjög góð tilraun

kaldbakur | 2. ágú. '18, kl: 15:04:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar nýjar spár að koma fyrir Spán næstu daga  hæstu gildi eru þar rúmlega 50 gr.  Celsíus svo ég er bara hógvær.
 

 " Hæsti hiti sem mælst hefur á Spáni er 47,3 gráður og í Portúgal 47,4 gráður. Þessi met geta því fallið í dag og það örugglega.

Það er syðst á Spáni og í Algarve og inn til landsins í Portúgal sem hitinn getur hugsanlega farið yfir 48 gráður. Um helgina bætir hugsanlega í hitann og getur hann jafnvel farið yfir 50 gráður og sumar spár segja að hann geti farið í allt að 51 gráðu."


"

T.M.O | 2. ágú. '18, kl: 15:09:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

40 ára hitamet segir að það hafi liðið 40 ár þar sem það hafi ekki náð sama hita eða heitara, hvað var að gerast fyrir 40 árum?

kaldbakur | 2. ágú. '18, kl: 15:55:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við erum að tapa stríðinu gegn loftslagsbreytingum Egill Helgason  
Fimmtudaginn 2. ágúst 2018 15:24

kaldbakur | 2. ágú. '18, kl: 15:56:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tvö stórblöð lýsa því yfir í dag að mannkynið sé að tapa baráttunni gegn loftslagsbreytingum. Í  New York Times Magazine  birtist grein með ljósmyndum og myndböndum þar sem eru sýnd áhrif loftslagsbreytinga. Þarna er sagan rakin aftur á níunda áratug síðustu aldar og talað um að þá hafi verið tækifærið til að stöðva hnattræna hýnun.

T.M.O | 2. ágú. '18, kl: 16:07:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki á þessum hraða eins og þú lýsir. Þú ert greinilega með einkenni á einhverskonar þunglyndi eða kvíða sem kemur fram í tilfinningum um að eitthvað hræðilegt sé að gerast. Svo leitar þú að ástæðu í umhverfinu sem réttlætir þessar tilfinningar þar sem það er auðveldara og auðskiljanlegra en að þessar tilfinningar komi að innan. Það sama gerist þegar fólki með geðræna kvilla kennir sínum nánustu um hvernig þeim líður þar sem það er erfitt að skilja og takast á við eitthvað sem gerist inn í hausnum á því

kaldbakur | 2. ágú. '18, kl: 16:16:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já fyrirgefðu ég veit  að þú ert á þínu sérsviði með geðræn vandamál.... 
.... hvernig heldur þú að makrílveiðin verði í sumar ? 


T.M.O | 2. ágú. '18, kl: 16:21:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki ég sem er að lesa heimsendi úr sundurlausum fréttum af veðurfræðingum að falla í yfirlið... ég er vel lesin í því sem ég hef áhuga á. Það er samt alveg eðlilegur partur af ferlinu að sjá ekki samhengið en ég er viss um að þú getur fundið bata ef þú stígur fyrstu skrefin í rétta átt.

kaldbakur | 2. ágú. '18, kl: 16:34:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ... makrílinn er farinn að sýna sig... Lundastofninn er að braggast ... þeir finna víst sandsíli ... þannig  að það getur jafnvel verið gaman að fara í Nauthólsvík... kannski bara að prufa sjósund ? 
Þetta er allt sagt hafa breytt ýmsu hjá fólki .. 

T.M.O | 2. ágú. '18, kl: 16:42:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry, ég hef greinilega hitt á sáran blett

kaldbakur | 2. ágú. '18, kl: 16:51:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki síður spennandi að vita hvernig berjasprettan verður  :)

adaptor | 3. ágú. '18, kl: 18:35:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er reyndar komið fram að gróðurhúsaáhrifin eru að gerast hraðar en svörtustu spár gerðu ráð fyrir

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 2. ágú. '18, kl: 16:13:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað á þetta að skýra?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Síða 8 af 47921 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, Hr Tölva, Paul O'Brien, Guddie, Kristler, annarut123, paulobrien