Hlýtur að styrkja VG ef satt að séu á móti "nýrri stjórnarsrá" Stjórnlaganefndar

_Svartbakur | 30. ágú. '21, kl: 21:04:45 | 97 | Svara | Er.is | 0

https://www.visir.is/g/20212149069d/-algjor-kuvending-vinstri-graenna-kom-a-ovart

VG er sífellt að sýna að flokkurinn er ábyrgur.

_Svartbakur | 30. ágú. '21, kl: 21:44:46 | Svara | Er.is | 0

Stjórnarskrá stjórnlagaráðs er auðvitað bara rugl.
Katrín forsætisráðherra er vel gefin kona og sá auðvitað
að ekkert vit er í plagginu og líka að þjóðin var ekkert að kjósa um þetta rugl.

Júlí 78 | 31. ágú. '21, kl: 09:28:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert sem fær mig til að kjósa VG. Það kemur fram í viðtali í Bítinu við Ingu Sæland og Bjarkey (VG) þar sem Inga Sæland segir hún "tali um að gefa fólki kost á að hjálpa sér sjálft, vinna jafnvel og reyna að koma sér útúr sem ég vil kalla þessari fátæktargildru....Hversu oft heldurðu að Flokkur fólksins sé búinn að mæla fyrir frumvarpi og þingsályktunum sem annars vegar heimilar eldra fólki að fara út á vinnumarkaðinn án þess að skerða það vegna launatekna og hins vegar að reyna að vegna öryrkja, að reyna að hvetja öryrkja eins og ég hef sagt þegar ég er að mæla fyrir þessum frumvörpum og benda á að það liggja fyrir rannsóknir og allt og Sjálfstæðisflokkurinn..ehh og þetta er nú einn af þeim hvötum sem þeir eru komnir með og nú nefnir þú þetta líka. Nú eru komnir tveir flokkar úr ríkisstjórninni sem hafa hreinlega tekið allar okkar hugmyndir hvað þetta varðar sem tala um að leyfa fólki að þið stígið út fyrir rammann og þið leyfið fólki að bjarga sér sjálfu, þið hafið ekki gert það, þið hafið sett þetta ofaní skúffu og hafið ekkert skipt ykkur af þessu, en núna kemur þetta, mun það þá vera gert væntanlega þá á næsta kjörtímabili?...og fólk fái þá tækifæri að hjálpa sér sjálft og munir þú vilja standa með því hér og nú?"

Svona er þetta fyrir kosningar, bara falleg loforð já jafnvel tekið upp það sem einhver annar flokkur hefur barist fyrir (eins og Flokkur fólksins í þessu tilfelli) hafa verið að berjast fyrir og því lofað en auðvitað er þetta tómt píp hjá VG og Sjálfstæðisflokki. Alls ekki trúverðug þessi loforð hjá þeim þegar það hefur ekki verið neinn áhugi fyrir málinu í 4 ár eða meira. Fólk þarf nú að sjá í gegnum þessa vitleysu hjá þessum flokkum.

https://www.visir.is/k/c2c19487-b7fc-408b-99a3-0d87dd250f65-1630399465372

_Svartbakur | 31. ágú. '21, kl: 14:51:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vandamálið hérlendis að öryrkjum hefur fjölgað langt umfram það sem elilgt getur talist.
Fólk er að sækjast eftir ví að komast í svipaða stöðu og öryrkjar.

Júlí 78 | 31. ágú. '21, kl: 16:50:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldurðu sem sagt að fólk langi til þess að verða öryrkjar? Inga Sæland sagði nú í viðtalinu líka þetta: "Þessi fátækt sem fólk er að glíma við er mannanna verk, hún er í höndum stjórnvalda og þar á meðal Vinstri hreyfingar grænt framboðs. Það er mannanna verk að við skulum búa hér við skerðingar og fátækt og alls sem við erum að glíma við það fer fram og allt í gegnum löggjafann hérna niðri á Austurvelli, þetta er allt saman mannanna verk. Og að ætla að tala um verkafólk í þessu tilviki sem nær ekki heldur endum saman sem hokra á sínum lægstu launum sem verkamenn og láglaunastéttir það munar samt sem áður um 100 þúsund krónum á því sem þarf að framfleyta sér af á lægstu launum hjá Tryggingastofnun og því sem að lægsti verkamaðurinn er með. 

Það eru endalaust skilaboðin, étið þið bara núðlur og fáið hafragraut eða reynt að segja, þið skuluð ekki trúa því að þið séuð fátæk því þið eruð það ekki, við erum ein af 10 ríkustu þjóðum í heimi ha! Það getur ekki verið OECD segir að við séum það ekki. Við erum svo frábær. Þetta er ósatt og það eina sem þarf er vilji og aftur vilji og hann er ekki til staðar. Kökunni er ekki rétt skipt. Það er sífelld hagsmuna, sérhagsmunagæsla. Við erum búin að taka ca. 600 milljarða lán núna til að koma til móts við hópinn. Við höfum meira að segja verið að greiða til fyrirtæki  sem hafa mokað út arði og eru með forstjóra sem eru með 20-30 milljónir á mánuði í laun. Í þetta fer skattfé almennings."

Já það munar 100 þús. sem fólk þarf að framfleyta sér af lægstu launum hjá TR og því sem að lægsti verkamaðurinn er með. Heldurðu virkilega að fólk langi til þess að hafa lítið á milli handanna? Inga Sæland talar nú um að verkamaðurinn sé með svo lág laun að hann sé að "hokra" á sínum launum. Já líklega satt enda varla gert ráð fyrir því að fólk sé að borga húsnæðiskostnað af laununum líka. Ég hef svo lesið um það að einhvern tímann voru lægstu laun þau sömu og lífeyrir aldraða og öryrkja. En það er ekki undir stjórn þessarar ríkisstjórnar. Guðmundur Ingi Kristinsson segir á heimasíðu Flokk fólksins t.d. " Í fjár­mála­áætl­un rík­is­stjórn­ar til næstu fjög­urra ára kem­ur skýrt fram að kjör þeirra sem hafa það einna verst í al­manna­trygg­inga­kerf­inu munu versna enn meira ef sama rík­is­stjórn verður áfram við völd eft­ir kosn­ing­ar. Eng­ar leiðrétt­ing­ar eru á kjaragliðnun und­an­far­inna ára, kjaragliðnun sem er nú orðin 50%. Það er sú hækk­un sem þeir sem eru á al­manna­trygg­inga­laun­um eiga inni. Þá er ótal­in sú skatta­hækk­un sem orðið hef­ur með því að per­sónu­afslátt­ur hef­ur ekki fylgt launaþróun í land­inu."

_Svartbakur | 31. ágú. '21, kl: 22:09:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru allir að heimta meira. Starfsfólk spítalanna, hjúkkur og sjúkraliðar.
Allt heilbrigðisstarfsfólk heimtar meira. Það var styttur vinnutími fólks og það var sagt að það kosti ekkert
fólk vinni bara betur. Svo kemur í ljós að margar opinberar stofnanir hafa eekki nægar fjárveitingar því veegna styttingu vinnuviku þurfi að ráða fleira fólk.

ASÍ forystan og Efling jarma svo í kór og segja að það sé nóg af peningum í ríkiskassanum.
Samfylkingin ætlar að ausa peningum í allar áttir eef þeir komast í ríkisstjórn.

Júlí 78 | 31. ágú. '21, kl: 16:51:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo ættirðu að vita að fólk ákveður ekkert bara sjálft að verða öryrkjar, það eru læknar sem meta það.

_Svartbakur | 31. ágú. '21, kl: 21:45:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

+Eg ber mikla virðingu fyrir öryrkjum.
En þeim hefur fjölgað óeðlilega mikið sem eru skráðir sem öryrkjar.
Ég veit að sumt atvinnulaust fólk hefur fengið sig skráð sem öryrkjar.

Svo er það það að bótakerfið getur gefið betri tekjur en að vinna á lágum launum.
Þettta þarf allt að hafa í huga.

Júlí 78 | 31. ágú. '21, kl: 23:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef að einhver atvinnulaus vinnufær einstaklingur hefur verið skráður sem öryrki þá er það alfarið á ábyrgð þeirra lækna sem kvitta uppá það að viðkomandi sé óvinnufær þrátt fyrir að vera vinnufær. Það getur varla verið mikið um svona tilfelli. Hins vegar getur langvarandi atvinnuleysi valdið þunglyndi og meira þunglyndi eftir því sem að atvinnuleysið varir. Slíkt getur endað með örorku.

darkstar | 31. ágú. '21, kl: 22:57:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

læknar ákveða hvað þú getur?

sorry en þú veist það best hvað þú getur ekki annar aðili út í bæ, vantar á þig hendi?

bíddu ég veit um einn sem vantar vinstri hendina á, hann vinnur fulla vinnu, hver er þín afsökun fyrir að vinna ekki?
slæm í baki?.. getur setið í sófanum og horft á heilu þáttaraðirnar?, segja mér að þú gætir ekki setið í 200 þús kr skrifstofu stól og unnið ?

þú getur lifað í draumaheimi alla þína æfi bætur munu aldrei hækka... þetta er botninn að vera á þessu.

ég held að stór hluti þeirra sem eru á örorku sé fólk sem nennir ekki að vinna.

Júlí 78 | 31. ágú. '21, kl: 23:51:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekkert að ræða um mig hér, ég tala oft um bæði aldraða og örorkuþega hér á Bland og allt fátækt fólk í landinu. Alveg eins og Inga Sæland er í því að berjast fyrir fátæka. En ég er ekki í stjórnmálum, ég skrifa bara hér. Það þarf að berjast fyrir réttlæti hér, ég reyni að hugsa um aðra, finn til með fólki sem þarf að standa í biðröðum við einhverja matarúthlutun. Ef þú getur ekki sett þig í spor þessa fólk þá þú um það darkstar. Þú kannski sérð ekki að það vantar mikið uppá að hér sé réttlæti í þessu þjóðfélagi? Og ósköp finnst mér þessi orð þín hrokafull: "Þ ú getur lifað í draumaheimi alla þína æfi bætur munu aldrei hækka" Það kom fram hjá Ingu Sæland að bætur eru 100 þús. kr. lægri en lægstu laun. Þér finnst það náttúrulega sanngjarnt? Mundu nú að sumir fæðast fatlaðir og geta alls ekkert unnið, eru jafnvel fótalausir eða handalausir eða geta unnið mjög takmarkað, eru kannski í hjólastjól og hvaðeina. Kaldar kveðjur frá þér darkstar til þessa fólks. Mætti halda að þú segðir við það: "Þið getið bara étið núðlur og borðað ykkar hafragraut, bara leti í ykkur og ekkert annað!" Fordómarnir hjá þér eru algjörir, hefurðu ekkert þroskast um ævina? 

Júlí 78 | 1. sep. '21, kl: 00:05:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagði svo ekkert að læknar ákveða hvað fólk getur, lestu aftur það sem ég sagði darkstar. Jæja ég skal setja inn setninguna sem ég sagði: " Svo ættirðu að vita að fólk ákveður ekkert bara sjálft að verða öryrkjar, það eru læknar sem meta það." Auðvitað átti ég við að læknar meta hvort viðkomandi uppfylli skilyrði til að fara á örorku. Já vissulega er það augljóst í mörgum tilfellum, fötlun getur verið það mikil hjá fólki. 

_Svartbakur | 1. sep. '21, kl: 09:05:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég veit reyndar bara um eitt tilfelli þar sem maður var settur á örorku en ég held
að hann hafi ekki verið neinn öryrki held reyndar að hann hafi verið jafn hissa og ég að haann væri skráður öryrki.
Málið var að hann hafði unnið svart alla sína æfi nánast. Borgaði enga skatta og var bara ekki til í kerfinu allavegana ekki með skattskýrslu.
En hann missti "svörtu" vinnuna og gat ekki fengið atvinnuleysisbætur en þurfti auðvitað að lifa.
Atvinnuleysisbætur eru reiknaðar úr frá því hvað þú hefur unnið mikið og svört vinna telur ekki.
Læknirinn reddaði þessu kannski hefur hann fengið einhverja raðgjöf um hvernig skylda bjarga málum.
Hann var því bara orðinn öryrki og fékk þannig bætur.
En ég helda að þessi maður hafi nú ekki verið ánægður með þessa "öryrkja" nafnbót, en
hann vann bara svart var upp á móti kerfinu.

darkstar | 1. sep. '21, kl: 22:53:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er rétt hjá þér að öryrki hafi minna en sá sem er á lámarkslaunum, örykjar hafa flestir félagslegar íbúðir og eru að greiða um 100 þús minna á mánuði en aðilinn á vinnumarkaði.

aðilinn sem er á lámarkslaunum fær ekki félagslega íbúð útaf tekjumarki, hann er yfir því, ef öryrki myndi hækka upp í lámarkslaun missir hann húsnæðið því hann er kominn yfir viðmiðið um tekjur á ári.

málið er að þetta verður aldrei hækkað því það skapar þá bara nýtt vandamál, þú færð meira en öll þjónusta og allt sem þú hafðir er farið út.. missir í raun meira en þú græðir.

eina leiðin til að leysa þetta vandamál er að leyfa fólki að vinna en vandamálið sem skapast við það er að launaþak er á félagslegu húsnæði, væri ekki launaþak á því væru allir á íslandi búnir að sækja um það, afhverju ætti ég að kaupa mér íbúð og borga 150-160 þús á mán ef ég gæti sótt um eina hjá féló og greitt 60 þús og ef eitthvað bilar þá bara koma þeir og laga það frítt, meðann ég þarf að laga allt ruslið í minni íbúð sjálfur.

veit að þetta er svona, vilja allir hafa meira og betra en ef allir öryrkjar væru á almennum leigumarkaði þá liti dæmið allt öðruvísi út, held að lausnin við láum bótum hafi einmitt verið félagslega kerfið, skaffa þeim öruggt húsnæði á ekki of mikið á mánuði.

aldraðir fá lítið sem er skiljanlegt því vandamálið er að allt sem þeir greiða í lífeyrissjóð yfir æfina fer í að greiða öllum hinum ellilífeyri líka, öryrkinn dettur á aldur þá fær hann ellilífeyri þó hann hafi aldrei greitt neitt inn í sjóðinn.

bara svo fólk skilji þetta, það er vinnandi maðurinn sem er að greiða örorkubæturnar og hann þarf líka af gefa af lífeyrinum til að halda þeim uppi seinna meir, þegar bjarni ben talar um að breita kerfinu þá er hann að tala um að gera það þannig að bara þú færð það sem þú leggur inn, það myndi þýða töluverða hækkun en þá hef ég ekki hugmynd hvernig fer með þá sem eiga engann rétt og koma á aldur, missa þeir allar tekjur og fá engann ellilífeyri?

Júlí 78 | 2. sep. '21, kl: 07:58:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir: " bara svo fólk skilji þetta, það er vinnandi maðurinn sem er að greiða örorkubæturnar og hann þarf líka af gefa af lífeyrinum til að halda þeim uppi seinna meir." Bara svo þú skiljir þetta: Heldur þú að allir þeir sem fara á örorku hafi verið það alla sína ævi? Sumir hafa nú unnið úti hörðum höndum kannski til fimmtugs eða sextugs þegar þeir lenda kannski í slysi eða fá einhver stoðkerfisvandamál vegna vinnuþrælkunar um ævina! Já eða eitthvað annað kemur uppá sem veldur því að viðkomandi missir heilsuna. Það er óþolandi svona viðhorf að tala alltaf um öryrkja eins og þeir séu einhver baggi á ríkinu, þeir hafa nú margir hverjir haldið uppi sjálfir "ríkinu" með sínum sköttum! Og sumir vinna enn þrátt fyrir örorku, einn sá ég í hjólastjól í sjónvarpinu og það kom fram að hann vinnur úti. Reyndar eitthvað starf þar sem hann þurfti að vinna við tölvuna, kannski var það 50, 60 eða 70% starf veit það ekki.

Ef Bjarni Ben vill að þeir öryrkjar fái eingöngu bætur sem hafa lagt eitthvað inn eins og þú orðar það þá sýnir það bara eindæmt skilningsleysi. Það er nú til fólk sem eru öryrkar sem hafa verið það alla tíð, hafa fæðst með þannig fötlun að þeir eru ekkert að fara að verða "heilsuhraustir" einn daginn. Hvað vill hann þá, útrýma þeim? Eða hvernig eiga þeir að lifa ef þeir fá engan örorkulífeyri? Þú hlýtur nú að vera að misskilja Bjarna, getur ekki annað verið.

Þú segir svo: " örykjar hafa flestir félagslegar íbúðir og eru að greiða um 100 þús minna á mánuði en aðilinn á vinnumarkaði." Hvað hefurðu fyrir þér í því að þeir hafi flestir félagslegar íbúðir? Er það eitthvað öruggt? Geta þeir ekki verið líka á þessum illræmdum endalausu biðlistum eða einhverjir þeirra?

Svo segirðu: "held að lausnin við láum bótum hafi einmitt verið félagslega kerfið, skaffa þeim öruggt húsnæði á ekki of mikið á mánuði." Bíddu hvernig var þetta þá þegar örorkubætur voru jafnháar lágmarkslaunum? (ég las um það að það var eitt sinn). Ertu að segja að öryrkinn hafi þá verið í meiri vandamálum að fá félagslegt húsnæði? 

darkstar | 4. sep. '21, kl: 21:36:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú greinilega ekki borgað í lífeyrissjóð áður en þú dast á örorku, öryrkjar var gert að taka út lífeyrissjóðinn sinn fyrir nokkrum árum síðan og lifa á honum, svo fengu þeir aftur bætur eftir að þeir voru búnir með lífeyrissjóðinn.

þetta er yfir höfuð stórfurðulegt kerfi.

flestir hafa félagslegar íbúðir eða eru á biðlista, það er jú alltaf skortur á húsnæði og einhver bið, en sá sem er á lámarkslaunum getur ekki skráð sig á neinn biðlista því það er ekkert í boði fyrir hann.

þekki mjög marga sem eru öryrkjar, þeir eru flest allir í félagslegu húsnæði, já ég er búinn að heyra hvað þeir eru að greiða á mánuði, líka hvað tekjumarkið er.

þá kemur þetta, það er alltaf einhver þarna sem er sama um þetta félgaslega húsnæði því hann hefur það ekki og þar af leiðandi má hækka þetta og skítt með að 20 þúsund manns endi á götunni bara ef ég fæ mitt.

þannig að þú ert að segja mér að þú værir sátt ef þú fengir 320 þús útborgað á mánuði og ættir engann rétt á félagslegu húsnæði lengur?

hvað varðar bjarna ben, hann er að tala um að þeir fái það sem þeir leggja inn, í raun held ég að hann sé að meina að þeir sem eru á bótum haldi bara áframm að vera á bótum út æfina, lífeyrisþegar fái greitt útúr lífeyrissjóð enginn annar þannig gætu ellilífeyrisþegar fengið mun meira á mánuði.

held að sjálfstæðisflokkurinn eigi eftir að koma vel útúr þessum kosningum, gamla fólkið kýs þá, verði stærri en þeir voru áður.

Júlí 78 | 5. sep. '21, kl: 09:58:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tekur þú illa eftir darkstar? Jæja ég skal koma með þetta aftur og hættu að láta umræðuna fjalla um mig, þetta snýst ekkert um mig, heldur öryrkja, eldri borgara og fátækt fólk almennt!! En þetta áttirðu að vera búin að lesa ef þú hefðir lesið umræðuna almennilega: " Ég er ekkert að ræða um mig hér, ég tala oft um bæði aldraða og örorkuþega hér á Bland og allt fátækt fólk í landinu. Alveg eins og Inga Sæland er í því að berjast fyrir fátæka. En ég er ekki í stjórnmálum, ég skrifa bara hér. Það þarf að berjast fyrir réttlæti hér, ég reyni að hugsa um aðra, finn til með fólki sem þarf að standa í biðröðum við einhverja matarúthlutun. Ef þú getur ekki sett þig í spor þessa fólk þá þú um það darkstar. Þú kannski sérð ekki að það vantar mikið uppá að hér sé réttlæti í þessu þjóðfélagi?"

Þú veist annars ekkert hvernig mín mál eru en ég get  frætt þig á því að ég er í ágætis málum!
Hvernig færðu það svo út að "gamla fólkið" kýs Sjálfstæðisflokkinn? Jú örugglega einhverjir en alveg fara ekki margir eldri borgarar að kjósa Bjarna Ben manninn sem að sendi þeim falleg kosningaloforð í pósti en sveik svo loforðin eða a.m.k. þau sem skiptu eldri borgara mestu máli.

Júlí 78 | 31. ágú. '21, kl: 23:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta fann ég í skýrslu: Þróun örorku - Velferðarráðuneytið Ráðgafarsvið KPMG 15. febr. 2018:
"Samsetning öryrkja eftir löndum - hlutfall
Mun fleiri yngri bótaþegar þiggja lífeyri á Íslandi heldur en á öðrum Norðurlöndum.
— Hlutfall öryrkja sem eru yngri en 40 ára er hæst á Íslandi eða sem nemur alls 29%, þar
næst kemur Svíþjóð með 19% en önnur lönd eru á milli 14-16%.
Eftir fimmtugt snýst dæmið við og hlutfallslega fleiri þiggja bætur á hinum Norðurlöndunum
heldur en á Íslandi.
— Hlutfall 60-64 ára er lægst hjá Íslandi (18,4%) en hæst er hlutfallið í Finnlandi (34,8%)."

Hlutfall öryrkja af mannfjölda og fjölda á vinnualdri
Mannfjöldi
— Hæsta hlutfall öryrkja af mannfjölda er í Noregi og Íslandi og nemur hlutfallið 5,3% og
5,4%, lægst er það í Færeyjum eða 2,5%.
Fjöldi á vinnualdri
— Hæsta hlutfall öryrkja af fjölda á vinnualdri er í Noregi og Íslandi og nemur hlutfallið 8,2%
og 8,6%, lægst er það í Færeyjum eða 4,1%."

Ég segi, af hverju eru yngri aldurshópar að fara meira á örorku en annars staðar? Er það vegna slysa eða er það vegna geðheilsunnar eða einhvers annars? Fær þessi hópur almennilega sálfræðiþjónustu án þess að þurfa að borga morðfjár fyrir, einhver niðurgreiðsla fyrir slíkt? Er svo ekki löng bið t.d. að komast í meðferð við alls konar fíknisjúkdómum? Hvað gerir það einstaklingi að vera lengi í biðstöðu með slíkt? Endar hann ekki bara á örorku? 

_Svartbakur | 31. ágú. '21, kl: 21:56:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Júlí mig grunar að þú munir kjósa Flokk Fólksins eða Sósíalista. ?
Annars er Sigmundur Davíð Miðflokki alltaf með sniðugar hugmyndir.

Júlí 78 | 1. sep. '21, kl: 07:26:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mun a.m.k. ekki kjósa Sjálfstæðisflokkinn. Og bæði VG og Framsókn eru tilbúin að styðja hann til valda áfrám, þau eru nánast búin að segja það. Enginn úr ríkisstjórninni fær mitt atkvæði. Þú nefnir Sigmund Davíð að hann sé með sniðugar hugmyndir. Já hann er með mjög góðar hugmyndir í skipulagsmálum og hefur gott auga fyrir húsagerðarlist, ég hef sagt það áður, hann á heima í borgarstjórn, væri rosa fínn þar. En ég er ekki sammála honum með að útdeila peningum til allra. Stórríkt fólk hefur ekkert að gera við einhvern tékka frá ríkinu. Svo hefur Sigmundur starfað áður með Sjálfstæðisflokknum (þá í Framsókn), hann gæti því tekið uppá því að starfa með Sjálfstæðisflokki aftur ef hann fengi tækifæri til þess.

Hr85 | 31. ágú. '21, kl: 22:42:57 | Svara | Er.is | 0

Það sem mér finnst vera merkilegt er að við séum ennþá einu sinni að ræða þetta gamla gæluverkefni Samfylkingarinnar. Þetta hefur aldrei verið nein sérstök krafa frá þjóðinni að fá nýja stjórnarskrá. 

Júlí 78 | 1. sep. '21, kl: 07:35:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þetta mál "ný stjórnarskrá" er gæluverkefni Samfylkingar þá er það líka gæluverkefni Pírata. Þórhildur Sunna í Pírötum ræddi einmitt þetta mál í kosningasjónvarpi í gær og virtist mikið í mun að það færi í gegn.

Hr85 | 1. sep. '21, kl: 09:59:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Píratar eru náttúrulega bara vængur af Samfylkingunni, ég held nú að flestir séu búnir að átta sig á því. En þegar ég tala um þetta sem gæluverkefni Samfó þá á ég við um þann tíma þegar kosið var um þetta. Það var léleg þáttaka og mér finnst að í svona stóru máli eigi meirihluti þjóðar að vera á bak við svona en ekki bara meirihluti þeirra sem mæta.

Júlí 78 | 1. sep. '21, kl: 10:24:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var þetta eitthvað kynnt að ráði? Örugglega hægt að lesa um þetta á netinu en ég hef ekki einu sinni gert það og veit varla um hvað málið snýst. Það hefði þurft að vera almennilegir kynningarþættir um þetta í sjónvarpi, ég bara man ekki eftir neinu slíku.

_Svartbakur | 1. sep. '21, kl: 12:40:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað reyndir ríkisstjórn Jóhönnu að blása upp þessa "nýju stjórnarskrá" eins og fyrirbærið var kallað.
Það mættu fáir á kjórstað og í raun var ekkert verið að kjosa tillögur stjórnlagaráðs í heild nokkru atriði og svo spurt þetta mætti vera til grundvallar nýrri stjórnarskrá.
Þrna var því auðvitað ekki verið að kjósa nýja stjórnarskr bara orðað að þetta væri svona til hliðsjónar fyrir Alþingi sem býr jú til lög og þar með texta fyrir stjórnarskrá.
Ríkisstjórn Jóhönnu gafst upp á að leggja þetta fyrir þingið. Þannig að málatilbúnaðurinn sprakk eiginlega í höndum spellvirkjanna.
Nú það mættu fáir á kjörstað og niðrustaða kosninganna var algjörlega ómarktæk.
Fyrrum Samfylkingar kona Kristrún Heimisdóttir skrifaði ágæta grein um þetta "fíaskó" allt saman og gerði stólpagrín að fyrirbærinu. Júlí þú ættir að finna grein Kristrúnu um þessistjórnarskrár drög.

Júlí 78 | 1. sep. '21, kl: 13:21:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér hefur nú heyrst á þeim þingmönnum sem talað hefur verið við um þetta að það þurfi að ræða hvert mál fyrir sig og ef til vill samþykkja (eða synja), ekki sé hægt að samþykkja pakkann allan í heildina.

Hauksen | 1. sep. '21, kl: 20:55:41 | Svara | Er.is | 0

Vinstri græn. Flokkurinn sem byggði álver og gaf grænt ljós tilraunabornnir eftir olíu. Hvað er svona grænt við þennan flokk???

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

_Svartbakur | 1. sep. '21, kl: 21:28:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hauksen minn.. VG var nú ekki
að styðja byggingu álvera.
En jú álverin eru eitthvað umhverfisvænasta okkar Íslendinga.
'Alverin okkar blása út mengandi efnum, en það hefur verið gerð mikil bót á því.
Álverin eru í raun nýtýskuleg og hafa litla mengun.
En álverin stuðla að endurnýtinguy. Ál er frábær málmur og nýttur í margskonar góða hluti.
OG svo er álið hægt að bræða aftur með litlum kostnaði og enn minni mengun.
Álver á Íslandi eru mjög umhverfisvæn fyrir heimsbyggðina.
Þannig ef VG hafa eða hefðu stutt álver þá eru þeir á grænum reit.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Bólusetning pæling VValsd 15.10.2021 16.10.2021 | 21:30
Það er komin helgi með Helga VValsd 16.10.2021 16.10.2021 | 21:29
en óendanleg orka Orkuskortur um allan heimsprettur uppúr jörðinni á Íslandi _Svartbakur 14.10.2021 16.10.2021 | 20:08
Gylfi Þór - rannsókn mögulega hætt á morgun, velkominn aftur í landsliðið væntanlega. Brannibull 14.10.2021 16.10.2021 | 19:34
Bitcoin áin 16.10.2021
Vefsvæði Vinnumálastofnunar í ólagi? Garðsláttur 16.10.2021
Fréttir ganga niður tröppurnar VValsd 13.10.2021 16.10.2021 | 02:00
Kaufen Sie einen registrierten Führerschein online (https://fuhrerscheinss.com/), kaufen Sie ei nyahkuma 7.10.2021 16.10.2021 | 00:12
Ert þú með Cheerios glutenlaust VValsd 13.10.2021 15.10.2021 | 23:06
Kannast ekki allir við þetta Kimura 15.10.2021
Sundlaugaverðir VValsd 24.9.2021 15.10.2021 | 20:01
Bakkar, breiðholtsskóli sokkur samuel 15.10.2021
Húsfélag sláttur danek1 14.10.2021 15.10.2021 | 13:45
vantar uppskrift af skötusel kolmar 14.10.2021 15.10.2021 | 13:14
Brosandi mynd viðeigandi hér? VValsd 14.10.2021 14.10.2021 | 18:56
Skíthæll vikunnar? Hr85 12.10.2021 14.10.2021 | 01:39
Litla saklausa ísland ? Kristland 13.10.2021 13.10.2021 | 22:17
Afturbatapíka. Getur Strætó orðið afturbatapíka ? Með Afturbatapíku drauma ? _Svartbakur 13.10.2021
Matarkörfur hjá feitu fólki Hr85 13.5.2021 13.10.2021 | 13:06
Barn nær ekki að kúka lovelove2 10.10.2021 13.10.2021 | 12:19
Víðir með covid eftir gesti VValsd 29.11.2020 13.10.2021 | 09:34
Ríkisstjórn Katrínar miklu í fæðingu. _Svartbakur 11.10.2021 12.10.2021 | 18:44
Olíumiðstöð í bíl Ardiles 12.10.2021 12.10.2021 | 18:20
Stórtap af rekstri Strætó eins og venjulega Tapið alls um 5.200 millj. kr á árinu 2020. _Svartbakur 12.10.2021
Að fara í mál við son sinn? amhj123 4.10.2021 12.10.2021 | 11:03
*Einhleypar konur frá 35-45 ára* Smælí 10.11.2009 11.10.2021 | 20:44
NASA , ,skamm ! ! Kristland 11.10.2021 11.10.2021 | 19:02
Af hverju er friðarsúlan svona mikið flopp? Hr85 10.10.2021 10.10.2021 | 21:59
Mat vegna slyss, tryggingafélagið Mistress Barbara 9.10.2021 10.10.2021 | 21:11
Kjúklingafranskar villt 10.10.2021 10.10.2021 | 16:06
Hvað borgið þið í tryggingar af bílunum ykkar ? tweety69 26.6.2007 10.10.2021 | 11:39
Panta gluggatjöld á netinu? EarlGrey 10.10.2021 10.10.2021 | 05:52
Deila leigukostnaði / nýlegt samband waterboy007 3.10.2021 9.10.2021 | 23:54
Segðu frá Jesú og löggan mætir með handjárn ! Kristland 6.10.2021 9.10.2021 | 22:07
Er einhver að byggja einingahús í dag? HUGME 5.10.2021 9.10.2021 | 14:29
Að fóðra skólplagnir úr stein oliorn1 8.10.2021 9.10.2021 | 14:20
Leiðari Fréttablaðsins 10.okt 2021 _Svartbakur 7.10.2021 9.10.2021 | 14:14
Lögfræðingar og kostnaður amhj123 2.10.2021 8.10.2021 | 10:32
Kaufen Sie einen registrierten Führerschein online (https://buymyglobaldocs.com/), kaufen Sie e nyahkuma 7.10.2021
Kaufen Sie registrierten Führerschein online, (https://expressführerscheinverkauf.com/ visum on nyahkuma 7.10.2021
Varúð! Feitt fólk er búið að taka yfir sem norm. Lýðheilsustofa 15.11.2018 6.10.2021 | 19:20
hratt og áreiðanlegt einkalánstilboð á 24 klukkustundum ann001 30.9.2021 6.10.2021 | 18:47
Sameiginleg forsjá barna og umgengni 50/50 xmandla 5.10.2021 6.10.2021 | 11:09
Flóttamenn í flugferðum. Kristland 3.10.2021 6.10.2021 | 09:26
Slípa steina... Cecar 19.8.2011 6.10.2021 | 00:41
LEIUGUSAMNINGAR solusida00 5.10.2021 5.10.2021 | 15:07
Laun í sóttkví humlar 3.10.2021 5.10.2021 | 02:20
Sal fyrir fermingarveislu. fjola77 21.9.2021 4.10.2021 | 19:56
Ömurlegt klór Pirata og vinstri lúsera en auðvitað skiljanlegt - Piratar til í hvað sem er. _Svartbakur 3.10.2021 4.10.2021 | 14:55
Fóðralagnir eða brjóta upp gólf mammamín 29.9.2021 3.10.2021 | 22:14
Síða 1 af 56306 síðum

Umræðustjórar: joga80, tinnzy123, aronbj, Bland.is, Gabríella S, Coco LaDiva, flippkisi, Krani8, anon, barker19404, ingig, vkg, krulla27, karenfridriks, mentonised, Atli Bergthor, MagnaAron, superman2, rockybland