hmmm.. hneyksli

bogi | 26. sep. '15, kl: 21:30:41 | 767 | Svara | Er.is | 3

eða hvað? http://www.visir.is/fjolfotlud-stulka-faer-hvorki-dagvistum-ne-skolavist-hja-reykjavikurborg-/article/2015150928999 Er ekki svolítið mikið að ætlast til þess að hægt sé að redda hlutunum á síðustu stundu? Er ekki hægt að gera kröfu á fólk að það undirbúi sig aðeins betur? Ég byrjaði td. amk. hálfu ári áður en ég flutti til Íslands, td. til að hafa dagvistun fyrir leikskólabarn og ári áður en við fluttum til DK.

 

Petrís | 26. sep. '15, kl: 21:38:20 | Svara | Er.is | 3

Eins og ástandið á leigumarkaðinum er er ekkert víst að þau hafi vitað að þau væru að flytja í höfuðborgina fyrr en á seinustu stundu

Louise Brooks | 26. sep. '15, kl: 21:58:22 | Svara | Er.is | 3


Mögulega gerði þetta fólk sér ekki grein fyrir því að Reykjavík býður ekki upp á sömu þjónustu og Reykjanesbær þar sem það hefur ekki búið hérna. Ég skil það vel að þeim finnist ekki eðlilegt að það sé ekki gert ráð fyrir að fjölfötluð börn sem eru búin með grunnskóla þurfi dagvistun ef þau eru ekki í menntaskóla. Það geta ekki allir lært og mér finnst það í raun hrikalegt hvað það er mikið úrræðaleysi þegar að kemur að unglingum sem eru búnir með grunnskóla en geta einhverra hluta vegna ekki hugsað sér að fara í menntaskóla. Ég þekki sjálf dæmi um einstaklinga sem eru svo brenndir eftir t.d áralangt einelti að þeim bara líður mjög illa í skóla og gera allt til að forðast frekara nám. Það ætti að vera eitthvað annað í boði en bara menntaskóli sem form af dagvistun fyrir þessa ákveðnu stúlku. Ef skóli er lausnin þá auðvitað er vandamálið tímabundið þar sem hún ætti að komast í einhvern skóla eftir áramót.


Þetta fólk virtist nú ekkert vera illa statt og kom bara nokkuð vel fyrir. Þau munu væntanlega sækja um menntaskólavist fyrir næstu önn.

,,That which is ideal does not exist"

bogi | 27. sep. '15, kl: 11:51:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Auðvitað þarf meira að vera í boði - en fólk þarf að undirbúa flutninga og kynna sér málin. Barnið var í menntaskóla og greinilega skiptir málið ekki miklu fyrir foreldrana þar sem það virtist eiga að taka hana úr skóla og setja í dagvistun.

Máni | 27. sep. '15, kl: 12:01:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Kemur fram hvenær sótt var um?

Annað en hún gat ekki komist að í framhaldsskóla núna því skólaárið sé hafið.

bogi | 27. sep. '15, kl: 15:12:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég gat ekki skilið fréttina öðruvísi en að þau hafi ætlað að setja hana í dagvistun, svo kom í ljós að það var ekkert þannig í boði í Reykjavík og þá var sótt um í menntaskóla, en það var of seint því skólaárið hafið. Hljómar amk. þannig - 

Alpha❤ | 27. sep. '15, kl: 12:08:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

voðalega ertu eitthvað fordómafull núna. Þú veist ekkert um aðstæður þessa fólks t.d. hvort það kemur af leigumarkaði. Ég hef verið á leigumarkaði hér og það er ekkert voðalega auðvelt að plana langt fram í tímann á honum.  Síðan auðvitað ættu að vera einhver úrræði fyrir svona tilfelli. 

bogi | 27. sep. '15, kl: 15:13:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvernig er það hægt? Eiga vera laus pláss með starfsfólki ef ske kynni að einhver ákveddi að flytja á síðustu stundu? Gildir ekki það sama og fyrir aðra, t.d. með leikskóla, menntaskólapláss fyrir almenna nemendur? Þarf ekki alltaf að sækja um með fyrirvara?

Louise Brooks | 27. sep. '15, kl: 17:16:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Auðvitað á fólk almennt að sýna fyrirhyggju. Nú hef ég sjálf ekki reynslu af því að flytja milli sveitarfélaga en mér finnst samt eins og það eigi að vera einfaldara og auðveldara en að flytja á milli landa. Af hverju hverju þau voru ekki betur undirbúin veit ég ekki en þar sem að um stóra fjölskyldu er að ræða að þá getur ýmislegt misfarist þegar fólk er undir miklu álagi. Mögulega hentar það stelpunni illa að vera í menntaskóla, hver veit. Mögulega er þau að ákveða að taka slaginn við borgina því að þau eru ágætlega stödd ogg hafa verið hvött til þess. 


Mér finnst að við sem samfélag megum alveg gera ráð fyrir að þurfa að veita fjölfötluðum þjónustu. Þetta fólk er hluti af okkar tilveru. Þau eru ekki skítugu börnin hennar Evu. Viljum við senda þau skilaboð til foreldra fatlaðra barna að þau eigi minni tilverurétt en ófatlaðir. Ég þykist vita að flestir foreldrar í þessari stöðu vilji það besta sem völ er á fyrir börnin sín og finnist sárt að horfa upp á mismununina í samfélaginu. Þarna er verið að segja okkur að það séu ekki til úrræði fyrir vissan minnihlutahóp. Af hverju spáir enginn í því að bæta úr því í staðinn fyrir að kalla minnihlutahópinn tilætlunarsaman og jafnvel frekjur eins og svo margir hafa gert um t.d. Freyju Haralds. Mér finnst það hvernig við bregðumst við svona fréttum vera mjög umhugsunarvert. 

,,That which is ideal does not exist"

Nói22 | 27. sep. '15, kl: 17:20:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er enginn að segja að það eigi ekki að veita fjölfötluðum þjónustu en það er kannski ekki hægt að koma svona á síðustu stundu og þegar skólaárið er hafið og halda að barnið manns komist inn í skóla. Það þarf að undirbúa svona vel. Hvað þjónustu hefur barnið rétt á? Með hvaða fyrirvara þarf að sækja um? Hvað þá þegar skólarnir eru þegar hafnir.

bogi | 27. sep. '15, kl: 21:44:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er engin mismunun í þessu tilfelli - ég get lofað þér því að ófötluð börn þurfa líka að sækja um skólavist í menntaskólum með dágóðum fyrirvara og geta ekki bara flutt í nýtt bæjarfélag og reiknað með að byrja í skólanum daginn eftir án þess að hafa sótt um.

Edalmedal | 27. sep. '15, kl: 21:58:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ef þú hefðir séð fréttina sem kom áðan þá kom fram að þau bjuggust ekki við að barnið kæmist inn í skóla strax en þau bjuggust við að Reykjavíkurborg stæði við skuldbindingar sínar gagnvart lögum og væru með úrræði fyrir fatlaða einstaklinga sem væru ekki í skóla. Það er semsagt gert ráð fyrir að allir fatlaðir einstaklingar á aldrinum 16-20 ára séu í skóla, og ef ekki þá eiga þau ekki rétt á úrræðum nema hluta úr degi. Það er það sem verið er að gagnrýna. En hey vonandi er ekki kalt þarna uppi á háa hestinum þínum!

Nói22 | 27. sep. '15, kl: 22:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En af hverju tékkuðu þau ekki á þessu áður en þau fluttu til Reykavíkur? 

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:04:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og - ætti þá bara alltaf að vera laust pláss í slík úrræði með engum fyrirvara? Er það þá ekki bara svipað og leikskólapláss?

En ef allir eiga möguleika á skólaplássi og námið er einstaklingsmiðað fyrir hvern og einn - er það ekki að standa við skuldbindingar sínar?

Æi veistu mér finnst bara fáránlegt að flytja á milli staða án þess að kynna sér málin fyrst og sérstaklega þegar maður á barn með sérþarfir. Er það hár hestur að vilja að fólk hugsi aðeins, ef svo er þá er bara fínt að vera þar. Ég væri aðallega pirruð út í sjálfa mig ef ég væri þetta fólk - að taka barnið mitt út úr sínu umhverfi og bjóða upp á ekkert í staðinn.

ert | 27. sep. '15, kl: 22:06:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þessi pláss ættu kannski að vera til. þetta er bara hugmynd.

En svo er líka svo gott að venja fötluð ungmenni strax við að það er ekkert í boð eftir menntaskóla sem er ekki margra ára bið í. Fatlað fólk hefur gott af því að læra bíða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:14:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg punktur -hins vegar finnst mér afskaplega óraunhæft að sveitarfélög hafi laus pláss ef einhverjum skyldi detta í hug að flytja með skömmum fyrirvara. Og auðvitað rugl að það sé ekkert í boði eftir menntaskóla.
Hins vegar má nú líka alveg snúa þessu á hinn veginn og benda á að margir eru atvinnulausir í mörg ár eftir að námi er lokið og flestir þurfa að bíða eftir úrræðum í kerfinu.

Það sem ég er að benda á er ruglið við það að flytja milli sveitarfélaga án þess að undirbúa sig neitt og koma svo í fréttirnar rosalega hissa að það sé ekki bara allt ready fyrir þig þegar þú mætir.

ert | 27. sep. '15, kl: 22:16:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já en vinnumálastofnun býður upp á úrræði fyrir fólk svo sem námskeið. Ég hef aldrei heyrt að það sé 3-5 ára bið eftir námskeiðum hjá þeim.

Fólk með fötluð börn ætti að geta flutt til Rvk án þess að þurfa að plana það neitt gífurlega en það er svo sem bara mín skoðun.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:25:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sem sagt ef það væru úrræði þá væri eðlilegt að það væru alltaf laus pláss með tilheyrandi auka kostnaði bara til öryggis?

ert | 27. sep. '15, kl: 22:26:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það á ekki vera þannig að það sé ekki hægt að koma einu barni að án þess að fara út í flókið ferli. Hvernig á að útfæra það er ekki mitt mál. Það þurfa sérfræðingar skoða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:28:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það myndi kosta það að þú þyrftir að hafa auka starfsfólk alltaf - því það getur jú tekið dágóðan tíma að finna fólk og umsóknarferli fyrir opinber störf eru alveg einhverjar 6 vikur.
En ætti þá ekki það sama að gilda um leikskólapláss og dagmömmur? En hvað ef þetta eru fleirri en eitt barn?

ert | 27. sep. '15, kl: 22:29:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Er það víst? Þú ert að hugsa í kössum. Ég vil að það sé hugsað út fyrir kassann.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:31:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tja - ekki nema þú viljir ekki uppfylla þær kröfur sem eru gerðar um fjölda starfsmanna per barn og þá kjarasamninga sem eru í gildi. Það er hægara sagt en gert að hafa eitthvað óhefðbundið vinnufyrirkomulag hjá hinu opinbera. Það er kannski kassa-hugsun en þannig er þetta bara. Það þarf þá að breyta því - ég veit ekki alveg hvernig það myndi ganga. Yfirleitt eru stéttarfélög ekkert sérstaklega reiðubúin að fara út í grundvallarbreytingar á vinnufyrirkomulögum.

ert | 27. sep. '15, kl: 22:33:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hver er fjöldi starfsmanna á 16 ára fatlað barn? Ég á nefnilega eitt og mig langar til að vita hvað rétt hann á?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:39:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það fer nú væntanlega eftir fötlun viðkomandi, það eru auðvitað ekki allir fatlaðir einstaklingar eins. Sumir þurfa marga og aðrir geta verið hluti af hóp. En líklega þarf amk. einn starfsmann per barn í svona úrræðum. Annars þekki ég ekkert þessar reglur - það eru pottþétt einhver viðmið og starfsreglur sem eru viðhafðar í svona málum. Kannski er það bara metið í hverju tilfelli fyrir sig - veit ekki. En það gerði þetta þá líklegra enn flóknara -hvernig á að hafa pláss í sérúrræði sem er einstaklingsmiðað laust ef ske kynni að einhver flytti í sveitarfélagið? Líklega er það ekki fræðilegur möguleiki ...

En já ég nenni eiginlega ekki að ræða þetta meir - mér finnst fáránlegt að flytja á milli sveitarfélaga eða landa eða whatever án þess að kynna sér málin fyrst. Ég myndi ekki flytja á milli hverfa án þess að kynna mér skólann sem væri í því nýju hverfi. Þú færð mig ekki af þeirri skoðun með einhverri hringavitleysu.
Og mér finnst fáránlegt að flytja með fatlað barn úr sínu öryggi í ekkert - það er alltaf maður sjálfur sem ber ábyrgð á sínu barni. En það getur verið að fólk vilji fórna sínu barni til að berjast við kerfið - það njóta þá aðrir góðs af því væntanlega.

ert | 27. sep. '15, kl: 22:41:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að þetta fer eftir greiningu. OK. Ódæmigerð einhverfa 16 ára. Hvað á sonur minn rétt á mörgum starfsmönnum eða hlutfalli af starfsmönnum.

Ekki segja mér að þetta sé einstaklingsbundið og því sé ekki hægt að reikna út starfsmann á barn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:45:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bíddu afhverju ertu að spurja mig aftur þegar ég er búin að segja þér að ég þekki ekki reglurnar?

Ok það eru engar reglur og allir á Íslandi hata alla fatlaða og vilja þeim illt. Sérstaklega þeir sem vinna hjá hinu opinbera - það eru illmenni upp til hópa. Að sjálfsögðu er til nægur peningur til að gera hvað sem er...

ert | 27. sep. '15, kl: 22:50:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Penningunum er oft eytt á rangan hátt. Það þekki ég ágætlega. Maður horfir upp á stanslausa eyðslu í eitthvað sem gagnast ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:53:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það vill oft verða - og kerfi verða þung. En það er líka til þess að reyna að koma í veg fyrir að fólki sé ekki mismunað, að allir fái sömu málsmeðferð.

 
ert | 27. sep. '15, kl: 22:57:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já og þá er sama lausnin í boði fyrir alla, óháð því hvort hún virkar. Við erum þannig að greiða fyrir lausn sem virkar ekki og sitjum svo uppi með óleystan vanda.

En þetta er ekki þannig í heilbrigðiskerfinu. Það fá ekki allir sömu lyfin. Sumir fá krabbameinslyf, aðrir sýklalyf og svo fær fólk mismunandi sýklalyf eftir þörfum hvers og eins.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Edalmedal | 27. sep. '15, kl: 22:17:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Málið er að það er ekkert úrræði til staðar, hvort sem það er með stuttum eða löngum fyrirvara. Það er það sem þau eru fyrst og fremst að gagnrýna. Og Reykjavíkurborg hefur ekkert með framhaldsskóla að gera svo nei þeir eru ekki að standa við skuldbindingar sínar. En við vitum ekkert hvers vegna þau fluttu og með hvað miklum fyrirvara.


Ég hef þurft að flytja á milli landshluta með barn án þess að vera með dagvistun fyrir það, en ég varð að taka sénsinn vegna vinnu. Ég gat semsagt ekki skráð lögheimili fyrr en ég flutti og ég fékk ekki pláss í leikskóla fyrr en ég var búin að skrá lögheimilið í sveitafélaginu. Ég fékk vinnuna með stuttum fyrirvara og valið var að vera atvinnulaus eða fá góða vinnu. Átti ég bara að hætta við af því að ég hafði ekki marga mánuði til að undirbúa?


Þetta fólk er að vekja máls á því að Reykjavíkurborg er að brjóta lög um málefni fatlaðra. Það er gert ráð fyrir að allir fatlaðir séu í skóla (á vegum ríkisins) og svo kemur borgin og reddar nokkrum tímum. 

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:24:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það var ekkert mál að skrá barnið mitt á lista fyrir leikskólapláss án þess að ég væri búin að flytja lögheimili. Sendi bara póst á reykjavíkurborg og útskýrði mál mitt - minnsta mál. Var komin með pláss áður en ég flutti heim og áður en ég flutti lögheimilið.

Nei en þú hefðir auðveldlega getað endað í þeirri stöðu að vera komin með vinnu en ekkert leikskólapláss -

Grjona | 27. sep. '15, kl: 22:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ríkið rekur framhaldsskólana, þeir koma úrræðum eða úrræðaleysi sveitarfélaga ekki við.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:32:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er reyndar rétt - en á það að vera þannig að alltaf séu laus pláss í úrræði á vegum sveitarfélaga með skömmum fyrirvara?

Grjona | 27. sep. '15, kl: 22:42:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Minnsta mögulega. Í stað þess að segjast ekki hafa nein úrræði ætti sveitarfélagið að segja að í augnablikinu sé úrræðið ekki til en því verði reddað innan skamms tíma (max t.d. þessar sex vikur sem þú gefur þér hérna fyrir ofan). Ég átta mig ekki á vandkvæðunum við slíkt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:48:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég þekki ekki hvernig þessi mál eru hjá Reykjavíkurborg -kannski er bara verið að svíkja þetta, kannski er horft eitthvað öðruvísi á þetta.

En allaveganna - ég fer ekki ofan af því að ég myndi sjálf ekki flytja með börnin mín út í óvissuna. Ég færi ekki að fórna börnunum í einhverja baráttu við kerfið ef annað væri í boði. Ég færi aðra leið í minni baráttu.

bogi | 27. sep. '15, kl: 22:51:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Annars kemur þetta nú allt fram hér:

"Stefán Eiríksson, sviðsstjóri velferðarsviðs Reykjavíkurborgar, vildi
ekki veita fréttastofu viðtal vegna málsins þegar eftir því var leitað í
dag. Hann vísar því þó á bug að Reykjavíkurborg hafi ekkert aðhafst í
málinu. Verið sé að vinna að leiðum og lausnum sem í sumum tilfellum sé
flókið úrlausnar og taki tíma. Þá séu oft biðlistar eftir slíkri
þjónustu í sveitarfélögum."

Sem sagt lagt er upp með að öll börn séu í skóla, ef slíkt er ekki í fyrir hendi sem er greinilega undantekning þá er reynt að finna annað úrræði. Það tekur hins vegar tíma, alveg eins og ég er búin að benda á.

Grjona | 27. sep. '15, kl: 22:54:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvar sérðu að það sé lagt upp með að öll börn séu í skóla? 
Og hvað varðar hitt innleggið þitt, ég held að við ættum að sleppa því að dæma aðstæður fólks sem við vitum takmarkað um. Ekki veit ég nóg um þetta fólk til að geta gagnrýnt það fyrir að hafa flutt milli sveitarfélaga. Við þurfum oft að gera aðra hluti en við ætlum okkur og oft koma þeir skyndilega upp. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bogi | 27. sep. '15, kl: 23:24:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Æi það kom fram í fréttinni, gleymdi að linka með.

En þá þarf líka að sýna því skilning að það geti tekið tíma að leysa úr málum - sé eiginlega ekki hvernig annað er hægt.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Hjàlp! HM000 23.7.2023 31.7.2023 | 17:55
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 20.7.2023 | 04:31
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
fermingarkort dæsí 15.4.2011 20.7.2023 | 04:28
Síða 8 af 46350 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, Kristler, annarut123, paulobrien