Hnífsstungan

Flactuz | 13. jún. '21, kl: 19:09:44 | 709 | Svara | Er.is | 0

Þá er komið einn eitt málið þar sem tilræði til manndráps ratar í fjölmiðla.
Ekki virðast fréttir á íslandi undanfarið vera að benda til þess að siðferði og andlegt heilbrigði þjóðarinnar sé að skána.
En uppskrift að endanlegri upplausn þjóðarinnar var lögð fyrir í því formi að ögra gildum biblíunnar og taka kristnifræði úr skólakerfinu.
Ef þjóðin snýr sér ekki aftur að orði Guðs fyrir alvöru, er eins gott að fara að leggja drög að snjóhúsabyggð á grænlandi, og húka þar uns kristur kemur aftur. Ekki mun hann sækja fólk til íslands ef ekkert breytist á næstunni.

ert | 13. jún. '21, kl: 19:24:45 | Svara | Er.is | 0

Bakkus er ekki góður félagi.
Þú drekkur er það ekki? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Jonatan7 | 13. jún. '21, kl: 20:22:28 | Svara | Er.is | 0

Magnað hvað þér tekst að tengja skort á trúarbrögðum við allt sem miður fer. Ég er alveg trúlaus og líður bara vel :)

Flactuz | 14. jún. '21, kl: 16:21:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefðir gott af því að lesa gamla test. og sjá hvernig trúlausar þjóðir koðna niður og fólkið endar svo sem sigaunar og illa lyktandi flakkarar. Sem koma svo með skottið á milli lappanna hundruðum árum seinna til evrópu í leit að lífsgæðum.

Jonatan7 | 14. jún. '21, kl: 17:18:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti ég að trúa einhverju testamenti sem var samið þúsundum ára fyrir okkar tíð? Heimurinn breytist og mennirnir með

Flactuz | 14. jún. '21, kl: 18:10:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef góður stjórnmálamaður mundi skrifa brilliant stjórnarskrá í dag, af hverju ætti hún að vera glötuð eftir 500 eða 5000 ár ? Kannski vegna þess að fólk vill engar reglur og siðferði af neinu tagi ?

Jonatan7 | 14. jún. '21, kl: 20:40:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegna þess að ef það er eitthvað sem einkennir gott samfélag og það er að vera stöðugt að sækjast eftir að bæta samfélagið. Tímarnir breytast og mennirnir með. Við erum stöðugt að leitast eftir því að breyta og bæta, sem er mjög jákvætt. Kröfurnar milli alda breytast. Við náum meiri framþróun og því getur vel verið að stjórnarskrá fyrir 5000 árum sé löngu orðin úrelt og þarfnast uppfærslu. En kannski vilt þú ekki framþróun og vilt bara hafa samfélagið eins og það var fyrir Krist. Heyrist að þú sért svolítið íhaldssamur. En því miður næst lítill árangur í að bæta samfélög með slíkum ósveigjanleika

Flactuz | 15. jún. '21, kl: 06:48:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrst þú ert svona fróður og greindur maður, væri gaman að sjá þig útskíra hvernig hægt sé að uppfæra boðorðin 10 og færa um leið góð rök fyrir því að boðorðin séu ekki viðeigandi á okkar tímum.
Ég hringdi í nokkra presta áðann og bað þá að fylgjast með þessari umræðu, svo að það er eins gott að standa sig.

Jonatan7 | 15. jún. '21, kl: 07:28:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LOL. Ég var að svara commentinu um stjórnarskrá. Ekki boðorðin 10. Það var enginn að tala um þau, hvað þá gagnrýna þau. Er bara einfaldlega að benda á að það er hluti af nauðsynlegri framþróun að vera gagnrýninn og breyta gömlum venjum þegar þörf er á en tímarnir breytast og stundum á það ekki við að taka mark á einhverju eldgömlu því þá var tíðarandinn annar en í dag. Ég kann ekki einu sinni boðorðin tíu.

Flactuz | 15. jún. '21, kl: 16:56:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef sem flestir hér á landi lærðu þau og færu eftir þeim, yrði einkennilega gott að búa hér.

ert | 15. jún. '21, kl: 18:35:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú skalt ekki girnast konu náunga þíns, þjón, þernu né nokkuð það sem náungi þinn á. 

En þú mátt girnast eiginmann konu. Meikar það sens? 

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Flactuz | 15. jún. '21, kl: 19:26:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, konur meiga girnast karla annara kvenna. Guð ákvað að hafa meira svigrúm fyrir konur svo þær mundu ekki stofna feminismafélög.

ert | 15. jún. '21, kl: 19:48:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef ég á DVD-disk máttu girnast hann? Er ég náungi þinn?
Finnst þér ekkert óskýrt við þetta boðorð?

Jonatan7 | 15. jún. '21, kl: 20:28:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get einmitt gagnrýnt þetta boðorð. "Þú skalt ekki girnast konu náunga þíns". Hvaða konu? Hér fyrir mörgum árum var kvenfyrirlitning algjör og karlayfirráð algjört. Þetta er sem betur fer að breytast. Boðorðið er i eðli sínu gott en það þarf að afnema það kynjum til að koma því í takt við nútíman. Við erum búin að vera í framþróun í jafnrétti kynjanna, það er frábært.

Flactuz | 17. jún. '21, kl: 11:47:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hlýtur að vera þægilegt að vera illa siðlaus hommi í dag. Ekkert boðorð bannar honum að girnast eiginmann nágranna síns í hommaþorpinu.
En það þorp á hins vegar eftir að brenna hratt þegar reiði Guðs kemur yfir það.

Jonatan7 | 17. jún. '21, kl: 13:03:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bið þennan guð bara að taka mig af lífi núna ef hann ætlar að hafa samfélagið þannig að þú megir ekki vera eins og þú ert. Ég hef ekkert að gera við að vera partur af þannig samfélagi. Best að hann taki mig þá bara af lífi í stað þess að láta mig spila þetta leikrit hans. Þetta er viðbjóðslegur heimur sem "guð" skapaði og ef marka má þín orð (sem er reyndar ekkert að marka), þá er þessi svokallaði guð sem stendur í vegi fyrir góðu samfélagi. En þið trúaða liðið eruð víst svo skíthrædd við hann að þið þorið ekki öðru en að fylgja hans sannfæringu frekar en ykkar eigin og eruð strengjabrúða þess illa.

Flactuz | 17. jún. '21, kl: 15:46:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er satann sem kom öllu því illa í heiminn. Guð reyndi með biblíunni og Jesú að koma fólki til betra lífs, en fólk virðist ekki hafa áhuga á því, og skammast svo bara í Guði fyrir það sem satan gerði.

Jonatan7 | 17. jún. '21, kl: 16:23:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert í hrópandi mótsögn við sjálfan þig. Talar um að reiði guðs brenni heilu borgirnar fyrir samkynhneigð en kennir svo Satan um allt það illa. Guð er ekkert skárri ef marka má þín orð. Þetta virðast báður vera morðóðir vítisenglar. Nema Satan haldi þessum guði þínum í heljargreipum og þessi guð þorir ekki annað en að segja já og amen.

Flactuz | 18. jún. '21, kl: 16:00:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar heil borg er á sveif með satan, er ekkert annað í stöðunni en að eyða henni. Er kannski til önnur lausn í þínum huga ?

Jonatan7 | 18. jún. '21, kl: 21:14:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, lausnin er að halda áfram að vera maður sjálfur, njóta lífsins og hafa ekki nokkrar einustu áhyggjur af því að borginni verði eytt. Ég ætla frekar að njóta lífsins og vera ég sjálfur heldur en að spila lífið óhamingjusamur eftir leikreglur hjá meintum mannvondum guðum (sem er í raun bara leikreglur einhverra hommahatara sem dulbúa það í búning guðs í þeim eina tilgangi að hræða fólk).

Í alvöru - Viltu hafa samfélagið svoleiðis að fólk þurfi að hræðast það að vera það sjálft?
Hvað í andskotanum er rangt við það að heillast að manneskju að eigin kyni? Þú ert ekki að gera neinum mein með því.

Flactuz | 19. jún. '21, kl: 18:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nokkuð sorglegt að heiðingjar og trúlausir halda í huga sínum, að allar þeirra hugsanir,langanir og gjörðir hafi enga eftirmála.
Guð er ekki þannig gerður að hann umberi allt og alla. Vissulega eru margir ósáttir með það, en því miður verður einn dag dómsdagur, og allir þeir sem vanvirtu reglur Guðs verða skildir eftir á jörðinni, en þeir sem hlýddu orði Guðs verða fluttir á annann stað einhversstaðar í himingeimnum.
Fólk sem kann að lesa og getur komist í opinberunarbókina ættu að kanna hvað verður um þá sem Jesú skilur eftir. Því hann mun vissulega koma, og taka þá til sín sem það vilja.

Jonatan7 | 19. jún. '21, kl: 20:11:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er þá bara hans mál hvað hann gerir. Mér finnst miklu sorglegra að þora ekki að lifa lífinu og vera þú sjálfur af ótta við afleiðingar af gjörðum guðs, s.s. þið óttist að Guð sé vondur og þar af leiðandi þorið þið ekki að vera þið sjálf. Til hvers erum við að lifa hérna ef við eigum að lúta einhverjum leikreglum guðs og vera óhamingjusöm með það? Líf sem þú baðst ekki einu sinni um btw. Það sem þú ert að segja er s.s. að trúarbrögðin koma í veg fyrir lífsgæði fólks.

Flactuz | 20. jún. '21, kl: 15:58:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem ætla sér að rétta Guði fingurinn, og gera bara það sem þeim sýnist, eru ekki á leið til eilífs og betra lífs. Þetta eru mjög einföld og auðveld býtti. Þú réttir satanni puttann og fylgir öllum boðum og bönnum Guðs, og þú öðlast eilíft líf á eilífum stað og með líkama sem súpermódel gætu öfundað þig af um aldir.

Jonatan7 | 20. jún. '21, kl: 16:39:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Þeir sem ætla sér að rétta Guði fingurinn, og gera bara það sem þeim sýnist, eru ekki á leið til eilífs og betra lífs"

Frábært! Sounds like a plan to me! Ég bað aldrei um að vera með í þessu jarðlífi og fyrst að guð er með svona mikla mannvonsku, þá er bara allt í lagi að ég fái ekki eilíft líf, ég vil ekki taka þátt í þessu leikriti hans.

Flactuz | 21. jún. '21, kl: 19:14:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er engin mannvonska í Guði. Mannvonskan er öll hjá satann. Hann er sá sem þröngvar annarlegum hvötum í fólk, sem gerir það að verkum að fólk fer að gera eitthvað sem Guð fílar engan vegin.
Vonandi sérðu ljósið áður en það verður of seint.
God bless.

ert | 21. jún. '21, kl: 21:02:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver skapaði Satan? Skapaði Guð ekki englana og Lusífer þar á meðal?

Jonatan7 | 21. jún. '21, kl: 23:18:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég heyri að þú ert með afskaplega brenglaða sýn á hvað mannvonska er. Ef það er ekki mannvonska að brenna heilu borgirnar bara fyrir það eitt saklausa dót að laðast að eigin kyni, þá veit ég ekki hvað er mannvonska. Það þýðir ekkert að kenna Satan um það. Það er guð sem ákveður sjálfur að samþykkja ekki samkynhneigt fólk (samkvæmt þér) og það er hann sjálfur sem tekur ákvörðun (samkvæmt þér) um að brenna heilu borgirnar vegna samkynhneigðar. Þýðir ekkert að kenna Satan um það.

Viðurkenndu það bara Flactuz, þú ert hommahatari og notar bara trúarbrögðin til að reyna að verja þín fáranlegu og mannskemmandi viðhorf.

Flactuz | 22. jún. '21, kl: 15:51:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guð skapaði Adam og svo konu handa honum. Guð ætlaðist aldrei til þess að annað hjúskaparform yrði myndað á jörðinni. Satan er það afl sem fékk fólk til að langa í sama kyn.
Til að reyna að afnema svoleiðis hugsunarhátt, þurfti Guð að lokum að eyða sód. og gómorru.
Vissulega mátt þú alveg kalla það mannvosku og allt annað sem þér dettur í hug, en það breytir engu um komandi refsingar Guðs.
En heldur þú að þú komist hjá þeim ?
Því miður ekki, nema að þú snýrð við blaðinu, og það sem fyrst.
Svo er ég engin hommahatari og er ekki að fara leggja hendur á einn eða neinn. Ég er bara að benda fólki á staðreyndir og afhjúpa kvikyndið hann satann meðann enn er hægt.

Jonatan7 | 22. jún. '21, kl: 22:54:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi saga sem þú segir er ekkert annað en hræðsluáróður sem hommahatarar nota til að hræða fólk til að fá ekki að vera eins og það er með skelfilegum afleiðingum fyrir það fólk.

"En heldur þú að þú komist hjá þeim ?"
- Ég hef ekki nokkrar einustu áhyggjur af því. Eins og ég hef margoft lýst ætla ég frekar að lifa lífinu njótandi heldur en að lifa lífinu í ótta við að eitthvað almætti hati mig. Eins og ég hef einnig lýst, þá er það bara allt í lagi að ég fái ekki eilíft líf ef þessi svokallaði "guð" vill hafa heiminn þannig að þú megir ekki vera eins og þú ert. Þannig það er þá bara jákvætt ef hann tekur mig af lífi fyrir að styðja samkynhneigð því ég tek hef engan húmor fyrir því að taka þátt í því kjaftæði að fólk megi ekki vera eins og það er.

Magnaður heilaþvottur þessi trúarbrögð. Þau eru s.s. það sem kemur í veg fyrir að fólk geti notið lífsins meðan það lifir því það lifir í stanslausum ótta við einhverjar afleiðingar mannvondra guða. Og nei, ekki blanda Satan inn í það, miðað við þínar sögur eru þetta alfarið ákvarðanir "guðs" sem kemur Satan ekkert við. Það er þessi svokallaði guð sem er vondi maðurinn hér. Að þú sjáir það ekki er skýrt dæmi um heilaþvott.

Flactuz | 23. jún. '21, kl: 16:42:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Noi arkarsmiður reyndi í 120 ár að sannfæra fólk um að best væri að snúa frá syndugu líferni. Þar sem flestir voru hugsandi líkt og þú, urðu ekki nema 8 manns sem tékkuðu sig um borð að lokum.
Þú virðist líka missa af ,,næstu örk" og grenja svo af illsku yfir því að hafa ekki lært þegar þú hafðir tækifæri til þess þarna um árið 2021, en svo fer sem fer.

Jonatan7 | 23. jún. '21, kl: 18:32:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú lest ekki það sem ég skrifa eða vilt ekki skilja það. Ég hef engan húmor fyrir því að taka þátt í svona leikriti þar sem fólk fær ekki að sitja við sama borð vegna kynhneigðar, þannig það er bara fínt ef ég fæ ekki að vera með í þessari örk, ég grenja það ekkert, en þessi saga er byggð á mörg þúsund ára gömlum sögum sem enginn veit hvort eru sannar. Í það minnsta eru þær stórlega ýktar.

Flactuz | 26. jún. '21, kl: 19:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guð er sagður hafa skapað jörðina og allar verur á henni. Sérhver mannsál er ,,made by God" og það er hann einn sem stjórnar því hvort sál þín verði eilíf eða ekki. Því miður eru langflestir jarðarbúar illa blekktir og flæktir í allskonar villutrú og kenningar af ýmsu tagi, og því verða sárafáir sem kynnast lífinu á nýja staðnum þegar að honum kemur.
Þú mátt túlka eitthvað sem ,,leikrit" en staðreyndin er ísköld samt sem áður. Og þú og fleiri verða að skilja hvað hefur farið úrskeiðis og komast aftur í samband við raunveruleikann og segja endanlega skilið við heim blekkingana sem er vel matreiddur oní okkur með rúv og helstu fjölmiðlum landsins.

Jonatan7 | 26. jún. '21, kl: 21:54:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Er sagður hafa". I rest my case. Þessi saga er eitt allsherjar kjaftæði. Best heppnaða lygasaga allra tíma. Trúarbrögð er ekkert nanað en sálfræði.

Flactuz | 27. jún. '21, kl: 12:40:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem segja að biblían sé skrifuð af mönnum, til að stjórna mönnum mega alveg segja mér hvaða heimsleiðtogar nota eitthvað úr biblíunni í dag til að ,,stjórna" einhverju.

Jonatan7 | 27. jún. '21, kl: 22:18:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til dæmis allir leiðtogar þeirra þjóða sem banna samkynhneigð.

Flactuz | 28. jún. '21, kl: 17:08:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki vegna þess að þeir hati kynvillu. Heldur vegna þess að þeir óttast atburði eins og sódóma og Gómorra upplifðu.

Jonatan7 | 28. jún. '21, kl: 20:15:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkurat, s.s. þeir eru að nota Biblíuna til að hræða fólk og stjórna því til að það fái ekki að vera eins og það er og sjá þannig til þess að það þetta fólk sem laðast að eigin kyni lifi í þjáningu en ekki í friði. Heimurinn má farast fyrir mér ef við getum ekki setið öll við sama borð útaf kynhneigð sem kemur öðrum ekki rassgat við!

Flactuz | 29. jún. '21, kl: 10:40:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei, þú ert enn að misskilja og taka hluti úr samhengi. Biblían er ekkert notuð til að hræða fólk, heldur til að vara við. Sögurnar um Sódómu og Gómorru eru rammsannar og það vita margir þjóðarleiðtogar. Þeir vilja sínu landi vel, og taka ekki séns á því að æsa Guð upp með því að fara í sama farið og borgirnar tvær.
Nú er borg í u.s.a kölluð N.Y og hefur flesta gay klúbba miðað við höfðatölu.
Ástandið í borginni hefur versnað stöðugt síðan þessir klúbbar tóku að spretta upp. Nú er því spáð af mörgum, og margir segjast hafa dreymt að borgin verði fyrir flóðbylgju á þessu ári, eða næsta. Ef fólk lærir ekki af sögunum um borgirnar tvær, er ekkert annað í stöðunni fyrir Guð, en að endurtaka leikinn.
Hann er sá sem bjó til þessa jörð, mennina og dýrin og einnig lögin. Þó að þú fílir ekki lögin, ber þér samt skylda að virða þau. Mér finnst til dæmis gamann að keyra jeppann minn á 150 km. en lögin banna það, og sektina verð ég víst að borga ef hún kemur.

ert | 29. jún. '21, kl: 11:03:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju kemur ekkert fyrir Sitges? Er Guð á móti bandarískum hommum en alveg sama um evrópska?

Jonatan7 | 29. jún. '21, kl: 15:43:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha, skemmtilegt bullið í þér. Það er það langsóttasta sem til er að einhver guð sé til og sé að taka ákvarðanir um að brenna heilu borgirnar sökum samkynhneigðar. Það er einnig langsótt að kenna samkynhneigð um hamfarir innan borga.

"Þó þú fýlir ekki lögin, ber þér samt skylda að virða þau. Mér finnst til dæmis gamann að keyra jeppann minn á 150 km. en lögin banna það, og sektina verð ég víst að borga ef hún kemur."
- En þú færð ekki val um það hvort þú laðist að sama kyni eða ekki, þú hefur val hvort þú keyrir jeppan þinn á 150km hraða.

Svo eins og ég hef margoft sagt, ég ætla frekar að samþykkja samkynhneigð og leyfa heiminum að brenna heldur en að búa í samfélagi þar sem við sitjum ekki við sama borð. Ég tek þeirri refsingu sem kemur. Þó það sé það langsóttasta sem ég hef heyrt að kenna samkynhneigð um það. Ef þessi svokallaði Satan er að planta samkynhneigð í fólk (Líka kjaftæði), þá ætti þessi svokallaði guð að beina reiði sinni þangað, ekki að fólkinu.

Skil ekki hvernig þú sérð ekki þessa mannvonsku sem þú lýsir guði sem. Skil ekki af hverju fólk samþykkir þetta kjaftæði "guðs". Kannski er fólk bara skíthrætt því það er heilaþvegið af þessu frá barnsaldri.

Sem sagt, Biblían leyfir ekki samkynhneigð því hún er með fordóma gagnvart samkynhneigð og hún er enn þann dag í dag notuð sem hræðsluáróður.

Trúarbrögð greinilega standa í vegi fyrir sanngjörnu lífi hér á jörð.

Flactuz | 29. jún. '21, kl: 20:51:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kannski er Guð með þessu, að vara landsmenn aðeins við.

https://www.dv.is/frettir/2021/6/29/lusmy-er-farid-ad-narta-landsmenn/

Jonatan7 | 30. jún. '21, kl: 14:15:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha góður þessi hjá þér

Flactuz | 30. jún. '21, kl: 16:48:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er engin ástæða til að hlægja að þessu. Eftir því sem íslendingar syndga meira, því fleiri plágur og ógæfa koma hingað.
Ég hef ekki tekið eftir öðru, en að eftir samkynhneigðir fengu öll réttindi og göngu hefur ekkert lagast í þessu landi, heldur öfugt.
Svo má ekki gleyma þessu ,,frelsi" sem var úthlutað konum til að farga ófæddum börnum í stórum stíl.

Jonatan7 | 30. jún. '21, kl: 18:39:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá bara gerist það. Ég ætla bara að lifa lífinu. Ég stjórna ekki "guði" og hann hlustar hvort sem er ekki á mig, svo að ég get allt eins bara gert það sem mig langar. Fyrir utan það að það er afskaplega langsótt að fara að kenna samkynhneigð um plágur og ófarir. Þetta er svo langsótt að ég skil ekki hvernig fólk trúir þessu bulli hahaha.

Flactuz | 1. júl. '21, kl: 17:13:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allavega eru nokkrir þjóðarleiðtogar það trúaðir á refsingar Guðs, að það er nánast ömulegt að fá þá til að leyfa fóstureyðingar og gay pride.

Jonatan7 | 1. júl. '21, kl: 22:38:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem er slæmt mál. Það er engum greiði gerður með því. Það er engu barni greiði gerður að fá að alast upp hjá foreldri sem treystir sér ekki til að annast það eða sem vegna líkamlegrar burðar treystir sér ekki í það ferli sem fæðingin er. Og það er engum greiði gerður að leyfa honum ekki að vera samkynhneigður. Ég meina, það kemur þér ekki rassgat við hvaða fólki annar einstaklingur laðast að.

Flactuz | 2. júl. '21, kl: 16:21:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áætlanir og áform Guðs eru ekki öllum að skapi því miður. Þess vegna varð satann að stofna eigin flokk. Sem er oftast lengst til vinstri.

ert | 10. júl. '21, kl: 22:39:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

„Eins er þér vant. Far þú, sel allt sem þú átt og gef fátækum og munt þú fjársjóð eiga á himni. Kom síðan og fylg mér.“ 
„Hve torvelt verður þeim sem auðinn hafa að ganga inn í Guðs ríki.“ 
„Börn, hve torvelt er að komast inn í Guðs ríki. Auðveldara er úlfalda að fara gegnum nálarauga en auðmanni að komast inn í Guðs ríki.“ 

Hver ætli hafi sagt þetta? Lenín? Marx? Nei, Kristur.

Jonatan7 | 10. júl. '21, kl: 22:02:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Trúarbrögð eiga engan þátt í þessu.

Flactuz | 11. júl. '21, kl: 13:52:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guð lagði allskonar plágur á egypta, svo þeir myndu láta ísraelsmenn fara. Guð getur auðveldlega þjáð siðlausa og Guðshatandi þjóð eins og ísland með mýi, músum og öðrum leiðindum sýnist honum svo.

Jonatan7 | 11. júl. '21, kl: 20:21:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað með Þór og Óðinn og alla þeirra guði? Hafa þeir ekkert um þetta að segja? Eða eruð þið Kristna fólkið svo stútfullt af hroka að halda að ykkar trú sé æðri en allra annarra?

ert | 11. júl. '21, kl: 22:39:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða eruð þið Kristna fólkið svo stútfullt af hroka að halda að ykkar trú sé æðri en allra annarra?
ö já Flactuz er þar - en sem betur fer ekki allir kristnir

Jonatan7 | 12. júl. '21, kl: 01:30:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég orðaði þetta óvart pínu óvarlega, ég ætlaði ekki að alhæfa um alla kristna menn, þetta átti að vera beint á þennan Flactuz :)

ert | 11. júl. '21, kl: 22:40:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og já Flactuzi er sama hvað stendur í Biblíunni ef það samræmist ekki trú hans þá er því bara hafnað

Flactuz | 13. júl. '21, kl: 17:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tala bara hér fyrir mína hönd. Það sem ég les úr biblíunni er að Guð Abrahams, ísaks og Jakops er sá Guð sem virðist geta gert eitthvað. Til dæmis opnað Rauðahafið, reist Jesú aftur til lífs og fl.
Því finnst mér hann vera nr.1
Ég sé ekki að hroki komi málinu við.

Flactuz | 13. júl. '21, kl: 19:20:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þekkir þú

Joshua Ikechukwu Mogbolu

?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
„Ekki hægt að sætta sig við mánaðar sumarfrí“ _Svartbakur 4.8.2021 4.8.2021 | 19:49
Að hitta sjálfann satan er lífsreynsla. Flactuz 4.8.2021
Líklega hellingur af svona rugludöllum á Íslandi? AriHex 2.8.2021 4.8.2021 | 18:59
Tilgangur fjölmenningar er... Flactuz 3.8.2021 4.8.2021 | 18:53
Covid kdm 4.8.2021 4.8.2021 | 15:59
Grínverji grillar ruglið í heiminum. Flactuz 3.8.2021 4.8.2021 | 14:38
Eru til einhverjir fundir fyrir klam fikla a hofuborga svœdinu? Throwaway87774 26.7.2021 4.8.2021 | 00:44
Svimi eftir máltíð Alza1 2.8.2021 3.8.2021 | 19:46
Laseraðgerð á augum Ardiles 29.7.2021 3.8.2021 | 19:39
Svandís ætlar að sprengja spítalann VValsd 3.8.2021 3.8.2021 | 19:16
Bára vill komast inn á þing Júlí 78 2.8.2021 3.8.2021 | 16:58
Flýta bólusetningu og taka upp þriðju bólusetningu _Svartbakur 3.8.2021 3.8.2021 | 15:25
Magapest RauðaPerlan 2.8.2021 2.8.2021 | 20:30
Lést úr hjartastopp VValsd 1.8.2021 2.8.2021 | 20:01
Bubbi leikur sér að eldinum. Flactuz 31.7.2021 2.8.2021 | 18:50
Viðgerðir á hátölurum fusi84 2.8.2021 2.8.2021 | 17:52
Hallgrímskirkja íhópi fallegustu bygginga heims. _Svartbakur 2.8.2021 2.8.2021 | 16:44
SU Danmörk? Blandpía 1.8.2021
SU og danskar þjóðernishreinsanir strákamamma 19.11.2010 1.8.2021 | 16:14
Covid faraldurinn - staða Íslands og staðan á heimsvísu. _Svartbakur 24.7.2021 1.8.2021 | 11:48
Ísland stendur vel að vígi ef heimurinn hrynur _Svartbakur 31.7.2021 31.7.2021 | 19:54
Má ekki ? Flactuz 29.7.2021 31.7.2021 | 15:11
Greiðslukort Hypnotizehut0813 28.7.2021 31.7.2021 | 08:44
Hundagæsla fyrir Sheffer tík í 2-3 vikur. Mjallhvít og dvergarnir 5 30.7.2021
Símastaurar Hjalti Gudmundsson 29.7.2021 30.7.2021 | 16:26
Lativia Riga kdm 30.7.2021
Skòstærđ catsdogs 27.7.2021 29.7.2021 | 00:02
Ferðasr til DK smbmtm 28.7.2021 28.7.2021 | 22:22
Skòstærđ catsdogs 27.7.2021
Brúðkaupsleikur bkbhg 18.7.2014 27.7.2021 | 19:41
góð ljósmóðir bambi27 26.7.2021 27.7.2021 | 13:20
Sósíalistar - við viljum gleðigöngur druslugöngur og lokun fyrirtækja _Svartbakur 25.7.2021 27.7.2021 | 00:11
Delta talin meir smitandi VValsd 23.7.2021 26.7.2021 | 14:37
USB-C Herra Lampi 25.7.2021 26.7.2021 | 08:23
Bland-appið? sjommli 21.7.2021 25.7.2021 | 22:51
Vantar smá hjálp á sölusíðunni. adrenalín 23.7.2021 25.7.2021 | 22:48
hvar i grafaholti er féló með húsnæði? *Sverige* 8.10.2013 25.7.2021 | 19:28
No7 snyrtivörurnar - hvar fást þær? Fridlynd 25.7.2021
Hvað ef.. Flactuz 23.7.2021 25.7.2021 | 12:17
Er nauðgunarmenning á Íslandi? AriHex 20.7.2021 25.7.2021 | 01:51
Bólusetningarvottorðið? Hr85 24.7.2021 25.7.2021 | 00:25
Covid Sóttvarnar teymið - Kára vantar í hópinn. _Svartbakur 21.7.2021 24.7.2021 | 18:50
Atvinnuleysisbætur fyrir fyrirtækjaeigendur dreamspy 21.7.2021 24.7.2021 | 12:02
Flugferðirnar nauðsynlegar? VValsd 23.7.2021 24.7.2021 | 10:00
Meðal laun smiða Soluadili 1.7.2021 23.7.2021 | 17:27
Covid Hundar VValsd 22.7.2021 23.7.2021 | 14:54
Framhjáhald Gúnda 14.6.2021 23.7.2021 | 02:02
Húfa með pífu- plís einhver!!! Bdur 24.1.2010 23.7.2021 | 00:43
Ray cup VValsd 22.7.2021
Hjálp , flug til Alicante um helgina Helga31 22.7.2021
Síða 1 af 51940 síðum

Umræðustjórar: Coco LaDiva, krulla27, aronbj, Krani8, anon, MagnaAron, ingig, vkg, joga80, superman2, rockybland, Gabríella S, mentonised, tinnzy123, karenfridriks, flippkisi, Bland.is, Atli Bergthor, barker19404