hormónalykkjan vantar ráð

hremmi | 7. júl. '11, kl: 16:58:13 | 5009 | Svara | Er.is | 0

Þið sem þekkið til hormónalykkjuna. Hvernig hefur hún reynst ykkur. Hafið þið fitnað, oft milliblæðingar eða lítin áhugi á kynlífi.

 

CandiiRainbow | 7. júl. '11, kl: 20:36:20 | Svara | Er.is | 0

mér finnst hún æði :D
hef ekki fitnað
engar milliblæðingar
en hef lítinn áhuga á kynlífi, held að það sé samt frekar útaf þreytu og of miklu að gera ;)

kranastelpa | 7. júl. '11, kl: 21:36:59 | Svara | Er.is | 1

finnst hún frábær.. er búin að vera með hana í 2 ár og mánuð, var með blettablæðingar fyrstu °1.5 mánuðina en svo hef ég ekki farið á blæðingar síðan.. hef hvorki fitnað né grennst ;) engar milliblæðingar og kynlífið er alveg jafn áhugalaust og áður en ég fór á hana.. leifir mér að hafa það sömu ástæður og CandiiRainbow, þreyta og annir ;)

~°~°~~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~

tinna pinna | 7. júl. '11, kl: 22:23:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér fynnst hún æði eg hef ekki fitnað né grennst voru smá bletta blæðingar fyrstu mánuðina kynlífið hefur aldrey verið betra og ég er búinn að vera með sama manninum í 12 ár þannig að ég mæli hiklaust með henni :)

hremmi | 8. júl. '11, kl: 17:07:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

glæsilegt. Ég þoli nefnilega engar pillur. Þær þurrka mig svo svakalega

hremmi | 14. júl. '11, kl: 17:25:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

á maður að vera drepast úr túrverkjum eftir að maður fær hormónalykkjuna. Það er bara 3 dagar síðan ég fékk hana

lofthæna | 14. júl. '11, kl: 20:08:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur alveg verið eðlilegt. Ég var með blettablæðingar í töluverðan tíma en svo ekkert næstu árin. Vinkona mín fékk rosalega túrverki í byrjun.

hremmi | 15. júl. '11, kl: 17:31:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

getur blætt svona lengi eftir að maður fær lykkjuna. Hvernig er þá með kynlífið

lofthæna | 15. júl. '11, kl: 17:39:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Engar hefðbundnar blæðingar, bara svona blettablæðingar annað slagið. Þá meina ég barar meira blóðlituð útferð ef þú fattar hvað ég er að meina, nóg að nota t.d. innlegg.

snullisnull | 15. júl. '11, kl: 17:42:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var með þannig fyrst og blettablæðingar í alveg 1,5-2 mánuði en hætti síðan alveg eftir það og hef ekkert fengið aftur er búin að vera með hana í 8 mánuði.

stjanan | 15. júl. '11, kl: 19:07:21 | Svara | Er.is | 0

Ég lét taka mína eftir eitt ár. Var með verki alla daga alltaf, afhuga kynlífi og það blæddi úr mér einsog ég væri sláturhús. Ég hef bara aldrei lent í öðru eins fyrr eða síðar.

yndi97 | 17. júl. '11, kl: 14:01:42 | Svara | Er.is | 0

Væri sko líka til að fá fleiri álit, afsakið að ég treð mér hérna inn hremmi, er að hugsa um það sama. Var á henni fyrir mörgum árum, mig minnir að ég hafi fitnað aðeins og má sko ekki við því í dag. Er að reyna að losna við aukakíló. Man ekki hvort samt að kallinn hafi aðeins fundið fyrir henni eða hvort það var koparlykkjan, enda gafst ég fljótt upp á henni, var ekki að fíla hana. Eins verð ég slæm á blæðingum og því spurning hvort þetta væri einmitt lausnin fyrir mig. Komin með þrjú yndisleg börn og við plönum ekki fleiri og höfum líka aðeins rætt um að karlinn fari í "klippingu" en ég er jafnvel farin að hallast á þessa hormónalykkju til að sleppa við blæðingarnar;-0

hremmi | 18. júl. '11, kl: 10:47:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt í lagi yndi97 Þú mátt allveg troða þér hér inn. Ég er búin að heyra svo mikið að neikvæðum sögum að hormónalykkjunni. En ég er samt búin að vera með hana í viku. Núna eru meira segja blæðingarnar orðnar meiri núna. Svo er ég með mikla túrverki eins og ég sé með hríðar hálf partinn. Er það satt að lang flestar konur þyngjast á hormónalykkjunni.

CandiiRainbow | 18. júl. '11, kl: 13:57:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

held það sé bara persónubundið... ég fitnaði sjúklega mikið á pillunni en er búin að vera að léttast á hormónalykkjunni ;)
en með verkina held ég að það sé algengast að þeir séu í 1-2 mánuði og svo bara búið, eins með blæðingarnar :)
(búin að vera með mína í næstum ár)

MUX | 18. júl. '11, kl: 15:10:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má ég líka troðast hérna, ég er svo forvitin að vita hvað hormónalykkjan kostar?

because I'm worth it

snullisnull | 18. júl. '11, kl: 15:24:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er á bilinu 24-28 þús þegar búið er að setja hana upp.

kranastelpa | 18. júl. '11, kl: 18:12:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var á smá blæðingum alveg í 2 vikur eftir uppsetningu og með svona óþæginegla túrverki með, svo mánuð í viðbót var ég á blettablæðingum en ekkert sem var að trufla kynlífið hjá okkur.. þurfti aldrei bindi eða neitt.. svo núna, í byrjun júní voru 2 ár síðan ég fékk hana og ég hef ekkert farið á blæðingar fyrir utan byrjunarblæðingarnar.. ég hef ekki þyngst á henni og er bara ótrúlega sátt :) þú gætir þurftt að fara og láta stytta spottan sem liggur úr lykkjuni.. hann var það einsa sem truflaði hjá okkur.. það liggja nefnilega 2 litlir vírar úr henni og minn maður fann því miður fyrir þeim :/

~°~°~~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~

yndi97 | 18. júl. '11, kl: 14:34:06 | Svara | Er.is | 0

eru þessir sem sagt algengir í 1-2 mánuði og svona blæðingar, man bara ekkert eftir að hafa verið með svona blæðingar og mikla verki í langan tíma. En kannski þess virði, losnar við þetta næstu árin í staðinn. Þá er kannski eins gott að byrja fljótlega að fá sér lykkjuna á meðan sumarfríið er og áður en farið er að vinna. Getið þið sagt mér hvað hún kostar og er erfitt að komast að hjá kvensjúkdómalæknum til að fá hana setta upp?

snullisnull | 18. júl. '11, kl: 15:26:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fékk bara verki fyrsta daginn blettablæðingar í sirka 1,5 mánuði og svo ekkert komið eftir það. Kostar 24-28 þús komin upp. Nei það tók ekki langan tíma að fá tíma hjá mér en það er ábyggilega bara mismunandi eftir læknum.

yndi97 | 18. júl. '11, kl: 14:34:44 | Svara | Er.is | 0

þessir verkir átti þetta að vera, orðið verkir datt bara út;-0

mars | 18. júl. '11, kl: 16:29:28 | Svara | Er.is | 0

Ég mun aldrei aftur fara á hana. Lét setja hana upp einmitt til að minnka blæðingar og vissi alveg að gera mætti ráð fyrir milliblæðingum fyrstu vikurnar. Eeeeen ég var með milliblæðingar í 9 mánuði og fór svo að fá verki í legið sem fóru að verða mjög slæmir. Verkirnir hurfu um leið og hormónalykkjan var tekin og milliblæðingarnar líka.

yndi97 | 18. júl. '11, kl: 18:03:02 | Svara | Er.is | 0

Vá hvað þetta er dýrt, maður þarf bara að safna fyrir þessu takk fyrir;-0 Veit vel að þetta dugir í mörg ár og í heildina séð kostar þetta sama og aðrar getnaðarvarnir en það eru ekki allir sem eiga bara þennan pening til að setja í getnaðarvörn einn mánuðinn. Best að fara að kanna hvað "herraklippingin" kostar;-0
Svo gæti þetta ekki virkað almennilega fyrir mann og þá er eftirsjá eftir þessum peningum ef fjarlægja þarf lykkjuna. Dísus - vá hvað ég á erfitt með að ákveða mig og þetta er hellings peningur í þokkabót svona í einu;-0

hremmi | 18. júl. '11, kl: 21:49:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Herraklippinginn kostar ekkert. Ég er bara með 2börn og er 30 ára ég gæti viljað fleiri börn

Elgur | 10. nóv. '11, kl: 18:47:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, herraklipping kostar milli 4 og 5 þúsund og svo kostar sæðistestið ca 10 þúsund (til að athuga hvort hún hafi ekki örugglega heppnast).

Ég er ekki að segja að það sé mikið en hún kostar samt þetta.

lofthæna | 18. júl. '11, kl: 21:55:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta kostar í byrjun já en miðað við hvað ég sparaði á þessum 6 árum í dömubinda og klósettpappírskostnað þá held ég svei mér þá að ég hafi komið út í plús ;)

En vissulega er þetta meiri peningur ef maður lætur taka hana snemma, þess vegna er þetta hentugt ef maður er að fara í langa pásu.

hremmi | 20. júl. '11, kl: 17:26:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en það sem ég þoli ekki er það að það blæðir frekar mikið. Þegar ég fer meira segja í sturtu eða bað þá blæðir á meðan. Þannig að ég kemst ekkert í sund með börnunum. Lykkjan var sett upp 12 júlí. Á að blæða svona mikið eins og venjulegar blæðingar svona lengi. Það voru 7 dagar síðan ég byrjaði á mínum venjulegum blæðingum áður en lykkjan var sett upp. Ég nenni ekki að vera svona í langan tíma. Dömubindinn kosta sitt. Ég nota natracer

lofthæna | 21. júl. '11, kl: 00:13:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það blæddi aldrei mikið hjá mér, bara svona innleggsblæðingar eða blóðug útferð.

kranastelpa | 21. júl. '11, kl: 09:38:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fáðu símatíma hjá lækninum þi´num sem setti hana upp.. annars held ég að það sé ekkert óeðlilegt að það blæði en.. þetta er svo rosalega misjafnt eftir kkonum..

~°~°~~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~

okt05 | 21. júl. '11, kl: 18:36:45 | Svara | Er.is | 0

Ég fékk mína hormónalykkju í desember síðastliðnum er semsagt búin að vera með hana í 7,5 mánuði núna og er ég búin að vera með blæðingar nánast allan tímann. Og ef það blæður ekki að þá er svona brún útferð svo ég þarf ALLTAF að vera með bindi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Er stelpumamma með meiru, dæturnar fæddar 2005, 2007 og 2010 !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Skilríkin mín :)
http://www.barnaland.is/album/img/8354/20061027141409_2.jpg

hremmi | 21. júl. '11, kl: 21:18:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

okt05 Má ég spurja hvernig ertu þá í klofinu. Að vera búin að nota bindi í svona langan tíma. Ég verð eins og börnin fæ svona útbrot og bruna ef ég nota bindi lengur en 10 daga. Natracer bindin eru góð en eru engan veginn nógu rakadræg fyrir mig það blæðir alltaf svo mikið og fer framhjá og í gegn með natracer. T.d áðan þegar ég fór á klóstið þá komu svona stórir blóðkekkir. Svo er ég en að drepast úr verkjum. Ég kemst ekki daginn nema taka verkjatöflur. Ekki er það gott til lengri tíma. Líkaminn verður þá orðin vanur og þarf bara meira. Mig langar samt ekki að gefast upp

hremmi | 21. júl. '11, kl: 21:20:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn minn vill ekki stunda heldur kynlíf þegar blæðir svona mikið

Boxbull | 10. nóv. '11, kl: 11:14:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má ég spurja hvenar byrjuðu þið að stunda kynlíf eftir uppsettninguna á hormónalykkjunni ? :)

Glumbra | 10. nóv. '11, kl: 13:19:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

kanski viku seinna eða eitthvað, örugglega fyrr ef kallinn hefði ekki verið annars staðar á landinu :)
Hún virkar strax eftir uppsetningu :)
En annað sem ég sá í þessari umræðu (og ég vona að ég móðgi engan)..
Það eru lög um að það þurfi að taka fram allar mögulegar aukaverkanir og þyngdaraukning er EKKI ein af aukaverkunum hormónalykkjunnar, svo ef fólk þyngist meðan það er á lykkjunni þá er það matarræði eða hreyfingaleysi að kenna en líka hægist á brennslukerfinu með aldrinum (sé því ekki haldið við) svo það gæti líka verið skýring...
Ef einhver vill halda því staðfast fram að eina skýringin hafi verið hormónalykkjan ætti sá hinn sami að tilkynna það og láta rannsaka það til að koma því í fylgiseðilinn, en það er í það minnsta ekki þar núna....
(ég byrjaði á lykkjunni fyrir 8 vikum eða svo og er búin að léttast um vel rúmlega 8 kíló síðan þá, þökk sé réttu matarræði og hreyfingu!)

disin87 | 10. nóv. '11, kl: 14:09:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég lét setja hana upp í byrjun ágúst, hef farið á nokkrar blæðingar síðan, vildi einmitt fá hana því flestir fara mjög lítið á blæðingar..
En hjá mér finnst mér blæðingarnar vera meiri en áður. og hringurinn minn hefur styðst í 26-28 daga úr 31 degi, :(
En það eru engir verkir, ekki það að ég hafi verið með neitt mikla verki fyrir.
En fyrst og fremst er þetta góð getnaðarvörn fyrir þá sem stefna ekki á börn næstum því strax :)

Á tvær prinsessur fæddar 2010 :P

okt05 | 10. nóv. '11, kl: 14:21:24 | Svara | Er.is | 0

Svona fyrst þessi umræða poppaði upp aftur ;) Ég er búin að vera með mína hormónalykkju núna í 11 mánuði og er á 3 til 4 vikna fresti á fossandi blæðingum :( ( ég sem vonaðist til að fá pásu ) !! Ætti maður að láta kíkja á þetta eða eru fleiri svona og svo lagaðist það ?? Fæ alveg massíva túrverki með.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Er stelpumamma með meiru, dæturnar fæddar 2005, 2007 og 2010 !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Skilríkin mín :)
http://www.barnaland.is/album/img/8354/20061027141409_2.jpg

hremmi | 10. nóv. '11, kl: 16:50:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er búin að vera á minni síðan í júní. það hefur minkað blæðingar. En aftur á móti er ég oft í mánuðinum á milliblæðingum. Ég er að spá í að hætta á henni frekar vil ég láta blæða mikið í 7 daga í mánuði heldur en alltaf með bindi

Elgur | 10. nóv. '11, kl: 17:17:42 | Svara | Er.is | 0

Ég fitnaði, fékk bólur og snarvesnaði í skapinu. Lét taka hana eftir rúmt ár. Það var samt mjög næs að fara eiginlega ekkert á blæðingar.

dotri80 | 10. nóv. '11, kl: 17:39:16 | Svara | Er.is | 0

í bæklingnum stendur að hún valdi ekki þyngdaraukningu. þetta er staðbundið hormón í legi. engir túrverkir hjá mér , aðeins blettablæðingar , engar skapsveiplur, áhugaleysi af kynlífi eða verkir. elska hana ! kostaði 26500 og svo 9þús hjá lækni

fabulera | 10. nóv. '11, kl: 19:34:57 | Svara | Er.is | 0

Ekki búin að lesa öll svörin, en þetta er án efa fullkomin getnaðarvörn fyrir þær sem ekki fá aukaverkanir og hvað þá engar blæðingar ;)
En ég var því miður ekki ein af þeim heppnu, reyndar fékk ég engar blæðingar, fitnaði ekki en áhuginn á kynlífi bara gjörsamlega hvarf!! 

svampur sveins | 11. nóv. '11, kl: 10:52:54 | Svara | Er.is | 0

Ég var með hormónalykkjuna í tæpt ár og til að byrja með var hún æði....fékk litlar blettablæðingar og svo bara engar blæðingar...grenntist reyndar hratt á þessum tíma en ég held að það hafi nú frekar verið gott mataræði, góð hreyfing og brjóstagjöf en ekki lykkjan. Svo eftir svona hálft ár þá byrjaði ég að fá bólur.....og endalausar bólur.......á bakið og framan á bringuna og svona staði sem ég hafði aldrei nokkurtíman fengið bólur á, já og í andlitið líka....hef aldrei verið svona bólótt. Ég vonaði að þetta væir bara tímabil í svona hálft ár þegar ég loksins drattaðist til að fara til húðsjúkdómalæknis og hann sagði mér að ég yrði að taka lykkjuna strax því að hún væri að valda þessu og að þetta væri frekar algengt og þess vegna ætti ekkii að setja hana upp hjá fólki sem er gjarnt á að fá bólur (sem ég hef samt ekki verið). Svo að þessi lykkja hefur því miður verið ansi dýr fyrir mig þar sem ég þurfti að byrja á 3 mánaða sýklalyfjaskammti, fara á diane mite og bera á mig allskonar krem og ég er enn ári seinna í meðferð hjá húðlækninum - samt meira bara svona í að gera húðina fullkomna - better than ever ;)

dotri80 | 12. nóv. '11, kl: 12:19:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er ný lykkja núna sem er mun betri. hin hét eitthvað leonovoa

MUX | 12. nóv. '11, kl: 12:23:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er tekið fram í bæklingnum sem fylgdi að bólur væru mjög sjaldgæf aukaverkun, svo það er ekki rétt hjá húðsjúkdómalækninum að þetta sé frekar algengt :S

because I'm worth it

svampur sveins | 14. nóv. '11, kl: 08:56:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur verið ef það er þessi nýja lykkja sem solutala er að tala um - ég var á leonova. Það er tekið sérstaklega fram í lyfseðlinum að bólur geti verið aukaverkur. Það voru bæði húðsjúkdómalækrnirinn og kvennsjúkdómalæknirinn sem töluðu um að þetta væri algengt....þe kvennsjúkdómalæknirinn staðfesti það þegar ég fór ti hennar og lét taka lykkjuna.

KitKat. | 11. nóv. '11, kl: 13:15:34 | Svara | Er.is | 0

Fannst hún fín
Fitnaði ekki af henni og breytti ekki áhuganum á kynlífi..
En eini gallinn.. ég var mjög reglulega á miklum blæðingum. en það er rosalega persónubundið hvenrig það er.. flestar fara aldrei að blæðingar á hormónalykkjunni ... óheppna ég :)

lusin | 11. nóv. '11, kl: 23:14:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að verða búin að vera með mína í eitt ár. Og er búin að hafa blettablæðingar í svoldið langan tíma. Svo loksins í síðasta mánuði byrjaði ég á reglulegum blæðingum sem komu aftur núna. Ég var reyndar ekkert ánægð með að byrja, en þó skárra en að vera alltaf með eitthvað smá.

Ég er ekki að fitna eða neitt annað á henni.
Finnst algjör snilld að vera með eitthvað sem er öruggt því pillan fór illa í mig og ég gleymdi henni alltaf !

MUX | 12. nóv. '11, kl: 12:24:45 | Svara | Er.is | 0

Fékk mína í byrjun september og er búin að vera á túr síðan, fyrir utan 5 daga pásu sem ég fékk í lok september! Er að verða brjáluð, en held ennþá í vonina að þetta lagist.
Kostaði 37 þúsund hjá mér með uppsetningunni.

because I'm worth it

hremmi | 13. nóv. '11, kl: 15:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var á bullandi blæðingum í 2 mánuði, hef aldrei þurft að nota eins mikið af bindum eins og á þessum tíma. Kvennsjúkdómalæknirinn sagði að það lykkjan gæti alveg dregið áhugann á kynlífi niður og skapsveiflur gætu komið. En þetta er sjaldgæft. Ég veit um eina sem fékk lykkjuna hún gafst upp skapið í henni var hræðilegt á lykkjunni. Svo veit ég um aðra sem elskar lykkjuna. Engar blæðingar og vesen

sillie | 14. nóv. '11, kl: 08:56:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ein aukaverkun sem lítið er talað um: Hormónalykkjunni getur fylgt aukinn óæskilegur hárvöxtur. Ég fann fyrir þessu í andliti og um allan líkamann og mátti ekki við því! Lét taka hana úr mér eftir 2 1/2 hár vegna þessa.

Kentarinn | 18. nóv. '11, kl: 04:10:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

2 1/2 hár haha

ladyhelga | 15. nóv. '11, kl: 18:27:57 | Svara | Er.is | 0

Ég hef verið á henni í ár, ég hef ekkert fitnað, eiginlega aldrei blætt neitt og áhuginn á kynlífi er sá sami.

Ég er ánægð með hana en var samt að spá í hvort lykkjan ætti einhvern þátt í kvíða hjá mér. Hefur einhver heyrt um það að það sé samhengi þar á milli?
Þegar ég var á pillunni þá var ég víst eitthvað óvær í skapinu segir maðurinn minn:) lykkjan á víst að hafa svipuð áhrif á skapið og pillan, fyrir þær sem lenda í því.

svensk | 12. des. '11, kl: 16:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er búin að vera á lykkjunni síðan í apríl og nú orðið finnst mér ég alltaf vera hálf flökurt og fæ niðurgang alla veganna tvisvar í mánuði. ég verð að viðurkenna það að þetta er nú á þeim tíma sem börnin eru á leikskólanum, það er mjög mikið að gera í skólanum og ég þarf að ferðast mikið til að komast í skólann. Ég er samt ekki að kaupa það að þetta sé bara umgangspest eða álag því þetta kemur alltaf rétt áður en ég fer á blæðingar, í þetta skiptið soldið snemma. Reyndar var maðurinn minn aðeins viðkvæmur í maganum í gær og dóttir mín með niðurgang í dag.

Er einhver annar hérna að lenda í magaveseni með hormónalykkjuna? skapgerðin mín hefur líka versnað aðeins eftir komu lykkjunnar

lusin | 12. des. '11, kl: 20:08:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meiri löngun í kynlíf, MIKLU meiri ;)
Fer á reglulegar blæðingar, þó mjög litlar. Stórt innlegg dugar.
Skapið er fínt.

Finnst þetta æði. Þarf ekkert að pæla í einu né neinu. Ég gleymdi nefnilega alltaf pillunni !

hremmi | 14. des. '11, kl: 00:39:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér finnst betra að vera á blæðingum straight í 7 daga. Heldur eins og þetta er núna eftir að ég fékk lykkjuna. Þá er ég alltaf með einhverjar blæðingar en ekki eins mikið og var áður. En ég var þá bara 7 daga og búið. Ég þoli ekki að vera á blæðingum bara einhverntíman og einhverntíman. Ég er öruglega búin með dömubindapakka eins og fyrir heilt ár á nokkrum mánuðum. Mér finns skapið líka hafa versnað

packman | 9. okt. '13, kl: 22:40:17 | Svara | Er.is | 0

gafstu upp á lykkjunni eða lagaðist þetta hjá þér?

packman | 9. okt. '13, kl: 22:40:19 | Svara | Er.is | 0

gafstu upp á lykkjunni eða lagaðist þetta hjá þér?

hremmi | 19. okt. '13, kl: 15:09:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég gafst upp eftir 6 mánaða hrylling af blæðingum. Fór með geðveikt mikið að pening í tappa og bindi

packman | 20. okt. '13, kl: 12:07:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:( ææ glatað. Ég er búin að hafa mína í næstum 2 mánuði og það hætti að blæða í þessari viku, ég er að vona að það haldist þannig.

fossi1 | 11. mar. '15, kl: 14:19:01 | Svara | Er.is | 0

Upp með þessa umræðu, búin að vera með mína lykkju í 6 vikur og er alltaf með einhverjar smá blæðingar og það er óþolandi! Er líklegt að þetta verði bara svona endalaust eða er von að þetta breytist?

hremmi | 11. mar. '15, kl: 15:37:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hæ ég lét taka mín eftir 6 mánaðar BLÆÐINGAR Þurfti liggur við bleyju. Komst ekki í sund

MUX | 23. mar. '15, kl: 21:56:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tók þátt í þessari umræðu tvisvar alla vega á sínum tíma, annars vegar til að spyrja hvað hún kostaði og svo 2 mánuðum eftir að ég fékk hana.  Ég lét taka hana hjá mér um daginn eftir tæplega 4 ár með hana og það blæddi allan tímann meira og minna, 24/7, mis mikið samt, en ég var að verða geðveik!  Fékk líka ömurlegar aukaverkanir sem ég gerði mér ekki grein fyrir að væru aukaverkanir fyrr en ég fór að hugsa hvenær þetta byrjaði allt, höfuðverkjaköst, hárlos, depurð og pirringur endalaus o.s.frv. og það benti allt á sama tíma, þ.e. eftir að ég fékk lykkjuna, það er ca mánuður síðan hún fór og ég finn strax mikinn mun til hins betra.

because I'm worth it

fossi1 | 27. mar. '15, kl: 01:04:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok úff ekki gott að heyra, þið sem létuð taka hormóna lykkjuna fóru þið þá á kopar lykkju í staðinn eða eitthvað allt annað?

Bella C | 14. jún. '15, kl: 18:51:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gömul umræða en vá hvað ég kannast við þetta, hárlos, höfuðverkir, psoriasis versnað til muna er að fara láta taka hana eftir 2 ár og vona að þetta muni lagast.

lofthæna | 27. mar. '15, kl: 09:48:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, var svona hjá mér fyrstu mánuðina og svo engar í 6 ár svo ég myndi bara gefa þessu tíma. 

ala23 | 2. apr. '15, kl: 21:55:56 | Svara | Er.is | 0

Er kopar lykkjan þá betri valkostur?

donaldduck | 6. apr. '15, kl: 17:25:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef verið með báðar, blæddi nánst út á kopar en ELSKA hormóna

pss | 14. apr. '15, kl: 12:57:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér blæddi líka nánast út á kopar, er að fara á fös á hormóna vegna mikilla blæðinga. Vona innilega að hún sé þess virði, vitið þið hvað hún kostar?

donaldduck | 14. apr. '15, kl: 18:49:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

2 ár ca síðast en þá var pakkin með uppsetningu 38000

*HH* | 14. jún. '15, kl: 01:26:28 | Svara | Er.is | 0

Fékk mina lykkju fyrir um mánuði og búin að vera með blettablæðingar siðan er að vona að það hætti...en hafi þið fundið fyrir meiri þreytu á lykkjunni? Ég er búin að vera svooooo þreytt undanfarið að mér finnst blóðið varla pumpast um æðarnar, ég get sofið endalaust og er alltaf þreytt. Ég er frekar virk týpa og kann þessu mjög illa!! Ég er varla að ná að skrifa þetta af þreytu en samt búin að sofna í dag svaf út í morgun og ég veit ekki hvað og hvað. það er ekki gott með 3 hress börn!

hremmi | 14. jún. '15, kl: 10:12:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hataði hormóna blæddi eins og grís í 6 mánuði án djóks

kruttsmidjan | 4. júl. '15, kl: 19:04:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fékk hormónalykkjuna fyrir 3 vikum. viku seinna fór ég á blæðingar og er enn á blæðingum að vísu á venjulegum blæðingum sem ég hef ekki verið á í 13 ár en mér hefur verið að blæða út síðan ég lét taka mig úr sambandi.
Ætlaði að prufa annars verð ég að láta taka legið vitið þið hvort sé eðlilegt að vera svona lengi á blæðingum fyrst eftir er ekki með neina verki

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
New York Ròs 18.4.2024
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Síða 1 af 47559 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, tinnzy123, Kristler, Bland.is, Hr Tölva, annarut123, paulobrien, Guddie