hraðpeningar

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 12:31:41 | 860 | Svara | Er.is | -4

hafið þið reynslu af þeim eða slíkum?
reynslusögur takk :)

 

ÓRÍ73 | 13. mar. '15, kl: 12:32:46 | Svara | Er.is | 7

don´t do it...

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 12:33:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

reynsla?

Humdinger | 13. mar. '15, kl: 18:39:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Reynsla af þessu er eitthvað sem fæstir vilja búa yfir. Segir það ekki meira heldur en reynsla einhvers eins einstaklings sem var svo vitlaus að nýta sér þetta?

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:38:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig veistu að þetta reynsla sem fæstir vilja búa yfir?
Í hvað vitnarðu/hvaðan hefurðu þær upplýsingar?

Humdinger | 14. mar. '15, kl: 01:00:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hef engar rannsóknir fyrir þig að vísa í, það er altalað í samfélaginu að maður taki ekki smálán nema maður sé með fleiri en eina lausa skrúfu... 
Afhverju? Það segir sig bara sjálft. Himinháir vextir, kolólöglegt og bara algjört bull eiginlega. Maður kemst yfirleitt af án þessara nokkurra aura aukalega sem smálán bjóða manni upp á.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 01:06:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Talaði hvergi um rannsóknir veit reyndar ekki hvernig hún ætti að virka í framkvæmd.
Það sem er altalað þarf ekki að vera satt.

- Það er rökvilla sem kallast Ad Populum:
http://changingminds.org/disciplines/argument/fallacies/common_belief.htm

Það voru sett lög á þessa vexti sem reyndar virkuðu ekki til fulls, þau komu sér víst framhjá því allavega að einhverju leyti.
Það eru 3 sem segjast hafa ekki þurft að díla við falda okurvexti (sem er mikið talað um), þetta er ekki kolólöglegt en virðist vera siðlaust að mörgu leyti (ólöglegt og siðlaust ekki það sama).

Get aftur á móti verið sammála þetta virki frekar vafasamt.
Með einhverja króatíska óskráða skrifstofu sem móðurfyrirtæki og eitthvað.

Humdinger | 14. mar. '15, kl: 01:19:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ok, ef þú vilt þannig umræðu þá get ég sagt þér fyrir mitt leyti að ég vil ekki skipta við þessi fyrirtæki því ég vil a) ekki styrkja siðlausa lánastarfssemi, b) ekki lenda í skuldavítahring, c) ekki temja mér það viðhorf að það sé í lagi að fá lánaðan 5000 kall á 100% vöxtum. Ég myndi frekar vilja skorta það sem mig myndi vanta peninginn í, læra af reynslunni og ná að spara næstu mánaðarmót. 

Þetta sem ég sagði með "altalað í samfélaginu" þá var ég ekki að meina að það sem öllum finnst er satt. Ég var eiginlega að vísa í atriði a), b), c) án þess að telja þau upp, því það eru þær ástæður sem maður heyrir mest út frá sér, mér finnast þær góðar og gildar og ég er sammála þeim.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 01:25:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil þig.

Get allavega verið að hluta til sammála að siðferði er ekki í hávegum haft eins og þetta hljómar allt.
Einhverjir hérna (2-3) sögðust hafa sloppið við vandræða og borgað upphæðina sem var gefin upp í upphafi (af því sem maður heyrir þá er kvartað undan óljós og földum gjöldum) en þessi þrjú dæmi gætu verið undantekningar eða af því upphæðin var lág o.s.frv.

Held líka það sé ágætur punktur inn í umræðuna að þegar Alþingi er farið að setja lög við hlutunum þá er eitthvað virkilega að (líklegast) miðað við það er oft óvirkt í mörgu öðru (mál á biðlista seinustu 2 ár voru held ég hundrað og eitthvað...).

Humdinger | 14. mar. '15, kl: 09:57:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held það sé vel hægt að "sleppa" við vandræðin, mér skylst að þetta eigi ekki að kosta þig neina vexti (nema þá einhver lántökugjöld) ef þú borgar daginn/vikuna eftir. 
Vandamálið er hins vegar að margir sem hugsa svo stutt fram í tímann hvað fjárhag sinn varðar að þeir telji sig skyndilega þurfa að taka lán fyrir einhverjum 5-10þús kalli og fá hann STRAX eru oft þeir einstaklingar sem að eiga síðan allt í einu ekki pening þegar kemur af því að borga skuldina. Þegar það gerist þá er refsingin (vextirnir á láninu) svo hörð, afleiðingarnar eru svo grófar. 


Ég tel til dæmis að ég gæti vel tekið svona lán og verið borgunarmaður fyrir því, ekki lent í neinum vandræðum. En ég þekki nokkra sem hafa tekið svona lán og "allt í einu" ekki átt pening til að borga skuldina (rétt eins og þeir áttu "allt í einu" ekki pening þegar þeir ákváðu að taka lánið) og ég vil ekki styrkja lánastarfssemi sem klófestir svona fólk, þó ég gæti vel verið borgunarmaður fyrir þessu sjálf. Fyrir utan það að ekkert er sjálfsagt, meira að segja þó maður sé mjög skipulagður þá gæti eitthvað komið upp á, maður þyrfti skyndilega á dýrri læknisþjónustu/lyfjum að halda eða slíkt og þá vill maður ekki sitja í súpunni fyrir þennan smápening sem maður fékk að láni.

bababu | 14. mar. '15, kl: 11:57:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry skrollminus

Zagara | 13. mar. '15, kl: 12:33:08 | Svara | Er.is | 2

Einhver sú heimskulegasta fjármálaákvörðun sem einstaklingur getur tekið.

randomnafn
Dalía 1979 | 13. mar. '15, kl: 13:28:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef góða reynslu af þeim enn ef þú vilt fá afgreitt samdægurs þá þarftu að býða í held eg viku annars kostar 5000 kall að taka það myndi taka frekar stærri upphæð ef þu þarft þetta strax svo þetta borgi sig 

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:39:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok þannig þú bara borgaðir þína skuld og allir sáttir, engir eftirmálar?

Zagara | 13. mar. '15, kl: 14:18:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú veist alveg hvernig reynslusögurnar eru. Þú ert væntanlega að leita að réttlætingu fyrir því að taka slíkt lán með því að heyra einhvern einn segjast hafa prófað og allt í blússandi jákvæðni. Allir sem lenda í vítahring þessara fyrirtækja byrja með því að segja að þeirra dæmi sé einsdæmi, bara eitt skipti og svo ekki meir.


Það er ekkert sem er svo mikilvægt að það geti ekki beðið til næstu mánaðamóta. Sérstaklega ef það er skitinn 5000 kall sem væri næstum hægt að fá hvar sem er ef fólk er raunverulega borgunarfólk. En fólk leitar ekki til hraðpeninga ef það er borgunarfólk fyrir smápeningum. 

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:42:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk fyrir að láta mig vita að ég hafi heyrt svo margar actual reynslusögur og segja mér ég sé að reyna að réttlæta fyrir mér að taka lán.
Bara vissi það ekki.
Og þá veit ég það að eftir taka stjórnlaust lán í nokkur ár þangað til ég er kominn með milljónir á bakið því ég hef nákvæmlega enga sjálfsstjórn.

Takk fyrir ég fann sjálfan mig!

ragnarth | 13. mar. '15, kl: 12:35:10 | Svara | Er.is | 1

Spurningin um að taka lán á 1000% vöxtum er svokallaður no-brainer.

randomnafn
ragnarth | 13. mar. '15, kl: 13:55:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þeir rukka alls konar gjöld í staðinn til að komast fram hjá því.

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:43:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var nú eitthvað að fletta þessu upp fréttum og og skilmálum og það sem ég hafði aðgang að það er e-r 5000 kall sem þeir rukka fyrir hraðafgreiðslu.
Meira var það ekk af neinu viti (700 kall og einhver annar 200 kall sem einhver þjónustugjöld jú en það setur mann seint á hausinn).

ragnarth | 14. mar. '15, kl: 08:51:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur reyndar sett mann frekar fljótt á hausinn ef skuldin fer í vanskil.
700 kall hér, 200 kall þar, 5000 kall í flýtigjald. Ofan á sjálfa vextina. Fljótt að safnast saman í fáránlega háa vexti.

randomnafn
randomnafn
disarfan | 13. mar. '15, kl: 13:24:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, nema hvað það er ekki farið eftir þeim sjá  http://www.neytendastofa.is/library/Files/Neytendarettarsvid/akvardanir/%C3%81kv2015_3.pdf

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:45:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok takk fyrir þetta skjal.
en það kemur fram að það þeim er hótað dagsektum og ég las einhversstaðar að þeir séu að fara í mál út af þessu...

disarfan | 13. mar. '15, kl: 13:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir auglýsa ÁHK 55% (og eins ég var að benda á, gleyma því að þeir verða að telja lánshæfismatið inn í þá tölu, þannig að hún er í raun hærri), sem þýðir að þeir eru að auglýsa það að þeir séu að brjóta lög. ÁHK má hæst vera 50% + stýrivextir. Stýrivextir í dag eru 4,5%. Þannig að lögbrjótar eru þeir og lögbrjótar skulu þeir heita. 

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég reyndar heyrði viðtal við blaðamenn mbl sem sagði þá sneiða hjá þessu vegna slakrar lagasetningar.
En samkv. upplýsingum sem ég hef er þetta aðallega þessi 5000 kall og kannski e-ð stýrivaxtagjald sem ég hef ekki á hreinu hvernig virkar.

dumbo87 | 13. mar. '15, kl: 13:01:37 | Svara | Er.is | 1

það eru kannski komin rök gegn vaxta ruglinu en á móti eru bara lántökugjöldin hækkuð þannig að heildar upphæðin sem þú borgar til baka eru nokkurn vegin sú sama.


Þú biður um reynslusögu og hér er ein.


Bróðir minn tók einmitt einhvern tíma 10 þúsund í svona lán til að geta keypt mat það sem eftir var mánaðar og vildi ekki biðja foreldra okkar um aðstoð. Hann borgaði held ég til baka tvöfalt þá upphæð. Sem betur fer gat hann borgað þetta til baka án þess að það skemmdi fyrir honum mánuðinn á eftir þannig að hann lenti ekki í vítahring.


Sumir hins vegar lenda í vítahring, taka nokkra þúsundkalla í svona lán til að lifa af síðustu daga mánaðar en afborganirnar eru það háar að þau lenda í sömu stöðu í lok næsta mánaðar og svo koll af kolli. Ef fólk virkilega vantar smá auka aur. Þá er betra að fá aðstoð frá vinum/vandamönnum eða jafnvel tala við vinnuveitanda um að fá smá fyrirfram útborgað. Margir vinnustaðir taka vel í það enda ekki um miklar upphæðir að ræða.

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

dumbo87 | 13. mar. '15, kl: 13:02:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

rök þarna í fyrstu setningu á auðvitað að vera lög ;)

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:47:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil þig.
Heyri aðallega talað um þetta flýtigjald sé ólöglegt og svo er e-ð óljóst stýrivaxta-gjald sem ég kann ekki skil á.

Ananus | 13. mar. '15, kl: 13:24:08 | Svara | Er.is | 10

Nei, enga reynslu. Þetta hefur alltaf hljómað eins og svikamylla til að græða á fíklum, fátæklingum og hálfvitum. 

Dalía 1979 | 13. mar. '15, kl: 13:30:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef tekið þetta nokkru sinnum síðustu ár hvernig er þetta svikamylla maður veit nákvæmlega hver kostnaðurinn er áður enn þú tekur þetta upphæðinn stendur alltaf 

Ananus | 13. mar. '15, kl: 14:02:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

 

Predatory lending - Wikipedia, the free encyclopedia
 

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:49:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur ekki lent í vandræðum sem sagt eða hvað?

Dalía 1979 | 13. mar. '15, kl: 15:08:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst hæpið að þessar 3 manntegundir sem þú nefnir séu með hreyna kennittölu eða hvað ætli taki hálvita fátækling og fýkil að koma sér á svarta listann hálfvitinn er örugglega fyrstu á listann 

Dalía 1979 | 13. mar. '15, kl: 15:09:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða fátæklingurinn kansi varð hann fátækur á að taka þessi lán 

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:48:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hljómar allt þannig en margt óljóst og bara heyrt fólk sem er að taka svimháar upphæðir osfrv.
Ýktustu dæmin eru ekki alltaf bestu dæmin.

Horision | 13. mar. '15, kl: 13:34:00 | Svara | Er.is | 0

Hef tekið 5000 lán en langt síðan. Borgaði á réttum tíma. Kostnaður var sá sami og gefið var upp.

Dalía 1979 | 13. mar. '15, kl: 15:05:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já einmitt ég hef tekið svona lán fyrir löngu að visu myndi ekki gera það aftur þar sem mer finnst óþægilegt að vera með viðskipti við fólk sem er skrásett erlendis og enginn veit hverjir eru enn upphæðinn stóðst sem gefinn var upp áður enn ég fékk lánið 

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:50:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok takk fyrir þetta.

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:50:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK takk fyrir þetta.
Manstu hvaða fyrirtæki það var ef ég má spyrja (reyndar eru 3 undir sama aðila en bara trivial forvitni :) ?

extraextra | 13. mar. '15, kl: 14:21:57 | Svara | Er.is | 1

Reynslusögur? Þú tekur lán hjá þeim, greiðir það til baka með vöxtum og gjöldum, ef ekki er þetta sent til innheimtu. 


Hversskonar rök viltu fá ?

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:53:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það skiptir máli hversu há vextirnir og gjöldin eru.
Ef þú værir í virkilegum vandræðum og þyrftir að borga 700 kr. eða e-ð í aukagjöld væri það líklega þess virði fyrir flesta.

En hér að ofan eru nokkrir notendur búnir að segja þeir borguðu sama og þeim var sagt þeir myndu borga í upphafi þannig þetta stenst ekki þessi okurvaxta-rök að minnsta kosti ekki í öllum tilfellum.

shithole | 13. mar. '15, kl: 15:10:02 | Svara | Er.is | 0

Þetta er rugl vextir mæli ekki með þessu.

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:54:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða vextir?
Það eru þarna 5000 kr. flýtigjald sem má jú alveg deila um.
Svo þarna 700 kr. í þjónustugjald.

Þær sögur sem maður heyrir er yfirleitt af fólki sem hefur tekið svimháar upphæðir og ekki borgað tímanlega (eru að fá himinhá innheimtugjöld osfrv)

12stock | 13. mar. '15, kl: 17:31:12 | Svara | Er.is | 6

Það á einfaldlega að banna þessi fyrirtæki og stinga eigendunum í tukthús!

Sá sem að tekur lán hjá þessum fyrirtækjum er annaðhvort fíkniefnaneytandi eða hefur ekkert fjármálavit. Líklega þó bæði. Það er ekkert sem réttlætir lántökur hjá þessum fyrirtækjum.

-------------------------------------------------------------------------------------------
$50 gjafabréf á Amazon.com til sölu, 5.500 kr.
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2961315

Dalía 1979 | 13. mar. '15, kl: 17:47:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er nú soldið erfitt þar sem ekki er vitað hverjir eiga þessi fyrirtæki 

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:57:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er erfitt?

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:57:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Allt stjórnlausir fíklar sem versla við þá!
Þar höfum við það.

Grjona | 13. mar. '15, kl: 18:09:35 | Svara | Er.is | 0

Vont.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:57:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefur þú vonda reynslu?

Steina67 | 13. mar. '15, kl: 18:50:29 | Svara | Er.is | 0

Þú færð peninga og borgar marga peninga til baka. Ef þú borgar ekki til baka að þá borgðrðu þúsund sinnum meiri peninga til baka. Miklu meiri peninga en þú átt.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:58:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nokkrir hér að ofan sem sögðust borga sömu upphæð til baka og var sagt í byrjun.

Steina67 | 14. mar. '15, kl: 00:19:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég set spurningamerki við 55% ÁHK sem er árshlutakostnaður. Það lánar enginn á vaxta

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

GuardianAngel | 13. mar. '15, kl: 19:18:05 | Svara | Er.is | 3

Ég var 18 ára þegar ég ákvað að taka eitt lítið lán, vissi alveg að eg þyrfti að borga 10.000 kr meira en lánið var til baka (ef eg man rett) það sem átti bara að veea eitt lán urðu þó nokkuð fleirri .. Gekk bara eins og í sögu til að byrja með en svo kom eitthvað uppá sem eg átti alls ekki von á þannig eg þurfti að taka annað lán til að dekka eldea lánið og svo með tímanum var eg búin að koma mér í skelfilegan vítahring. Ég er 23 ára gömul á vanskila skrá og skulda hundruði þúsundir vegna þess að eg var ung og ógeðslega heimsk. Dómgreindin ekki alveg i lagi. Eg mun ALDREI og þá meina eg ALDREI aftur taka svona ógeðis lán. Núna er eg að fara vinna i þvi að borga þetta niður og mæli ekki með þvi að neinn taki svona lán.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

randomnafn | 13. mar. '15, kl: 23:59:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leiðinlegt að heyra svona hafi farið hjá þér.

En það er líklega hægt að taka einu sinni lán og ekki aftur.
Fólk hér að ofan sem segjist hafa tekið lán og borgað sömu upphæð til baka og var gefið upp í byrjun.

GuardianAngel | 15. mar. '15, kl: 02:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já á meðan þú ferð ekki að hugsa svo seinna "æj það gekk svo vel seinast. Tek bara annað lán"

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 03:53:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já nákvæmlega.
Það finnst mér meginstefið í þessu.
Þó ég sé ekkert að mæla þessum lánum bót þá sýnist mér meginstefið að fólk tekur einu sinni lán og getur ekki hætt af einhverjum ástæðum.

Ég hef þurft að redda mér yfirdráttaheimild (lán sem tekur ekki mikla stund og nýtist bara einu sinni ef þú kýst það)
ég sé ekki alveg punktinn í því að hugsa "hey ég tek svona aftur þetta var svo auðvelt".

En auðvitað er grunnurinn sá að fólkinu skortir sjálfstjórn.
Ef viðkomandi væri með góða sjálfstjórn sé ég ekki af hverju hann ætti að taka endurtekin lán.

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 03:55:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjálfsstjórn eða fjármálavit.
Líka það að 18 ára ætti maður ekki að taka lán.

Ég tala af reynslu sem ég lenti í 19 ára gamall.

anarcomax
KellingaGarmur | 13. mar. '15, kl: 21:37:39 | Svara | Er.is | 0

Ég þekki einn sem tók svona lán nokkuð reglulega fyrir sígó og skyndibita, hann gat alveg borgað það fyrst en svo þurfti hann alltaf að taka lánið fyr í mánuðnum og fá hærri og hærri upphæðir afþví að hann var blankur eftir að hafa borgað lán seinasta mánaðar.

 Svo fer hann í ferð til spánar sem hann fékk á raðgreiðslum, og tók helling af smálánum til að dekka djammið og verslunarferðirnar, en hafði enga leið til að borga þetta þegar kom að skuldadögum (hann var rekin úr vinnu og fór til spánar samt).
 Hann er á vanskilaskrá núna, á ekkert og mun líklega aldrei eiga neitt því eftir þetta alltsaman er hann enþá svona hræðilega vitlaus og eyðir öllum þeim pening sem hann eignast í bull í staðin fyrir að koma undir sig fótunum. Hann leikur sér að tilfinningum annara og notfærir sér meðvirkni vina og fjöldskyldu til að redda sér.
Fyrirtæki eins og hraðpeningar virka einmitt útaf svona fólki, og langflestir sem stunda þessi lán munu hafa svipaða sögu að segja. 

*************************************************************************************************
Skoðanir mínar koma frá persónulegri reynslu, þær eru síbreitilegar, oft eigingjarnar og alls ekki heilagur sannleikur. Þær endurspegla ekki viðhorf neins nema mín sjálfs.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 00:04:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorglegt og mjög leiðinlegt að heyra þessa sögu.

En þetta heyrist mér vera maður með lélega sjálfsstjórn.
Þetta gefir ekki fólk með góða sjálfsstjórn og aga.
Það er ekki sniðugt fyrir fólk sem hefur þetta litla stjórn að taka neinskonar lán yfirhöfuð (kreditkortalán, smálán eða annað).

sjomadurinn | 14. mar. '15, kl: 00:31:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk með sjálfstjórn og aga er ekki að taka þessi lán.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 00:36:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fáir allavega.
Það eru nokkrir notendur hér á þessum þræði sem hafa tekið eitt lán og borgað tímanlega án frekari vandræða.
2-3 búnir að segja það hér að ofan.

Ananus | 14. mar. '15, kl: 00:46:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Fyndið hvernig þú biður um reynslusögur en svarar þeim svo fullum hálsi þegar þær eru þér ekki að skapi. Af svörum þínum að dæma og þeirri staðreynd að þú virðist hafa lesið allt sem hefur verið skrifað um þennan bransa frá upphafi, þá fæ ég ekki betur séð en að þú hafir hagsmuna að gæta. Sé svo í pott búið, þá langar mig að segja þér að þú ert viðbjóðslegur skíthæll sem níðist á þeim sem minna mega sín. Hafi ég rangt fyrir mér og þú sért bara einhver undarlegur gaukur sem er með skrýtna þráhyggju gagnvart jákvæðu umtali um hraðpeninga, þá vona ég að þú finnir þér annað hobbí.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 01:00:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Höfum þetta á hreinu:
1) Hraðpeningar virðast að mörgu leyti vera í ruglinu með skráð móðurfyritæki í króatíu og sumir lent MJÖG illa í því sérstaklega þeir sem hafa tekið hærri upphæðir eða fengið oft lán
2)Hef nákvæmlega ENGRA hagsmuna að gæta og er að reyna kynna mér þetta
3) Það eru margar óljósar sögur og yfirborðskennd rök þannig ég er að leitast eftir hverskonar reynslu fólk hefur af þessu í staðinn fyrir að treysta á sögusagnir sem rata í fjölmiðla
4) Þú hefur mögulega einhvern hagnað á því að mæla gegn þessu fyrst þér er svona heitt í hamsi og kemur með persónulega árás í staðinn fyrir að ráðast á boltann.

Þó ég sé ekki algjörlega móti þessu eins og þú þarft þú ekki ráðast á mig persónulega.
Þú ert greinilega altl eða ekkert týpan "annaðhvort ertu MEÐ eða á MÓTI" er bara ekki sammála, hlutirnir virka ekki þannig.
- Skrollaðu nú aftur yfir þetta og kíktu á þessi komment og sjáðu hvort þú fáir ekki aðra niðurstöðu.

Ananus | 14. mar. '15, kl: 10:57:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég bið þig afsökunar. 
Þegar svar mitt var skrifað varstu einungis búinn að svara öllum nákvæðum frásögnum með vangaveltum um sjálfsstjórn þeirra sem hafa orðið fyrir barðinu á þessum fyrirtækjum. Ég las vitlaust í aðstæður. 
Það er mjög góð ástæða til að hafa varann á sér í þessum umræðum, því fyrirtækið fylgist með henni og tekur þátt. Bland.is er í eigu þeirra sem eiga hraðpeninga og ég hef í eitt skipti fengið einkaskilaboð frá þeim þegar þjónusta þeirra var rædd hér.


 

Engin smálán lengur í Króatíu
 

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 01:34:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afsökun móttekin :)

Já heyrðu ég man þetta núna þegar þú segjir það að blaðamaður mbl hafi nefnt þetta líka.
Ef þú misstir af því myndi ég tékka á því:
http://www.visir.is/huldumennirnir-a-bak-vid-smalanafyrirtaekin-svara-engu/article/2015150129795

Þetta allavega klárlega vekur upp spurningar.

völvan10 | 14. mar. '15, kl: 00:54:29 | Svara | Er.is | 0

Ég tók svona fyrir3-4 árum síðan, smá upphæð fyrst og svo jókst það. Upphæðin stóðst þegar ég fékk rukkanirnar með vöxtum. Lenti í algjörum vítahring í 1 ár þar sem ég þurfti alltaf hærri upphæð og fljótlega eftir mánaðarmót. Mæli ekki með þessu.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 01:00:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en hvernig var það varstu samt að borga á ´rettum tíma.

völvan10 | 14. mar. '15, kl: 01:06:57 | Svara | Er.is | 0

Ég borgaði alltaf á réttum tíma, samt alltaf ágætlega háir vextir á þessu. Bara vítahringur sem ég kom mér í á þessum tíma og var mjög erfitt að komast úr honum, þá var hámarkið um 60.000 kr tók þá frá öðru fyrirtæki líka, klink lán eða hvað það hét. Eyddi þessu í tóbak, bensín og til heimilisins á þeim tíma

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 01:20:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok skil þig.
Já skrýtið ef margir eru að lenda í þessu af hverju það hefur ekki verið gert meira í þessu.

Bara sett lög sem lítið mál var að komast framhjá.
Krótatía bannaði þetta víst strax og kom í veg fyrir mögulegar glufur og fyritækin hurfu.

völvan10 | 14. mar. '15, kl: 01:27:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en þar sem ég er og var ekki með neinar skuldir og ekki gjaldþrot eða neitt þá fékk ég aðgang, en svo kom að því að ég þurfti að fá lánað hjá bankanum um 200. Þús í tryggingu á leiguíbúð sem bankinn myndi geyma, þá ætluðu þeir ekki að lána mér fyrir því af því þeir sáu að ég var alltaf að sækjast í þessi lán á netinu. Svo þetta er ekki sniðugt að mínu mati

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 02:21:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

basicly minnkar lánstraust?
ekki sniðugt.

En það er eitthvað mikið að ef þú þarft endurtekið að taka þetta aftur.
ef þú tekur 20þ kr. lán og það er 100% hærra á eindaga (40þ) þá ættirðu að geta borgað það nema þú sért á bótum eða slíkt og þá er náttúrulega betra að sleppa þessu.....

þú getur oftast fengið 10-15þ í yfirdrátt þótt þú sért með lítið lánstraust ofl.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 01:09:58 | Svara | Er.is | 0

Vill biðja fólk sem tekur því ekki að maður sé ekki sammála því
eða tekur því illa að ég segji ekki "þetta er svona svart-hvítt!"
að taka ekki þátt í umræðunni.
Það er ekkert nema trolling.

Tilfinningahiti og persónulegar árásir hjálpa ekki neinum.
Er að spyrja og reyna afla mér upplýsinga.
Ég er ekki alfarið með þessu
og EKKI alfarið á móti þessu enn.

Það eru ekki rök að það sé altalið að hlutirnir séu svona og svona.
Mæli með að fólk lesi þessa grein (örstutt grein):
http://changingminds.org/disciplines/argument/fallacies/common_belief.htm

Ellert0 | 14. mar. '15, kl: 02:51:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk hefur svarað á allan hátt, allir sem hafa lastað lánunum hefur þú mótmælt og allir sem hafa lofað lánunum hefur þú tekið undir með. Fólk er að gera eins og þú hefur beðið um og tjáð sig um það sem það veit en þú ert ekki að vera því móttækur.

Líka nokkuð pirrandi að sjá fólk draga upp þessar rökvillur, það er hægt að finna rökvillu fyrir öllu, hér eru tvær sem ég fann snöggvast sem gætu átt við þig hérna.

http://changingminds.org/disciplines/argument/fallacies/unrepresentative_sample.htm

http://changingminds.org/disciplines/argument/fallacies/wishful_thinking.htm

Bull sem að ég tek lítið mark á.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 05:22:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég tók það fram í kommenti hér að ég er hvorki með né á móti sem þú hafðir heyrist mér ekki fyrir því að lesa.
ég er ekki að vonast eftir því að fá já svar.
ég sagði heldur hvergi hér að ég ætlaði mér að taka slíkt lán.
- Ég gagnrýndi yfirborðskennd svör eins og "þetta er bara vitleysa" sem er röklaus staðhæfing.

-> -> Ég segji það sama og ég sagði hér að ofan:
•ég er hvorki með né á móti
•ég er að reyna afla upplýsinga
•það virðist margt grunsamlegt og ósiðlegt hjá þessum fyrirtækjum
•ég svara yfiborðskenndum staðhæfingum eins og "þetta er bara vitleysa" og "þetta veit hver maður því allir segja það".
• og aftur að lokum ég sagði hvergi að mér hugnaðist að taka lán og ég svaraði óljósum/yfirborðskenndum staðhæfingum.
Þannig það er hvork wishful thinking né einfölduð statísk alhæfing frá minni hálfu.
Og það er ekki hægt að setja rökvillur í öllum samhengjum.
Þá veistu líklega ekki hvað það þýðir.
Þýðir einfaldlega það að framburður þinn gagnvart einhverju máli stenst ekki neina lógík.


__
ætla svo að vitna í fyrra komment sem þú augljóslega last ekki vinur:

" Höfum þetta á hreinu:
1) Hraðpeningar virðast að mörgu leyti vera í ruglinu með skráð móðurfyritæki í króatíu og sumir lent MJÖG illa í því sérstaklega þeir sem hafa tekið hærri upphæðir eða fengið oft lán
2)Hef nákvæmlega ENGRA hagsmuna að gæta og er að reyna kynna mér þetta
3) Það eru margar óljósar sögur og yfirborðskennd rök þannig ég er að leitast eftir hverskonar reynslu fólk hefur af þessu í staðinn fyrir að treysta á sögusagnir sem rata í fjölmiðla
4) Þú hefur mögulega einhvern hagnað á því að mæla gegn þessu fyrst þér er svona heitt í hamsi og kemur með persónulega árás í staðinn fyrir að ráðast á boltann.

Þó ég sé ekki algjörlega móti þessu eins og þú þarft þú ekki ráðast á mig persónulega.
Þú ert greinilega altl eða ekkert týpan "annaðhvort ertu MEÐ eða á MÓTI" er bara ekki sammála, hlutirnir virka ekki þannig.
- Skrollaðu nú aftur yfir þetta og kíktu á þessi komment og sjáðu hvort þú fáir ekki aðra niðurstöðu. "

og svo

"Vill biðja fólk sem tekur því ekki að maður sé ekki sammála því
eða tekur því illa að ég segji ekki "þetta er svona svart-hvítt!"
að taka ekki þátt í umræðunni.
Það er ekkert nema trolling.

Tilfinningahiti og persónulegar árásir hjálpa ekki neinum.
Er að spyrja og reyna afla mér upplýsinga.
Ég er ekki alfarið með þessu
og EKKI alfarið á móti þessu enn.

Það eru ekki rök að það sé altalið að hlutirnir séu svona og svona.
Mæli með að fólk lesi þessa grein (örstutt grein):
http://changingminds.org/disciplines/argument/fallacies/common_belief.htm"

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 05:31:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hér svara ég manneskju sem segjir að lánið sé basicly bull og ég er ekki að lasta svarið þarna:

"Ok, ef þú vilt þannig umræðu þá get ég sagt þér fyrir mitt leyti að ég vil ekki skipta við þessi fyrirtæki því ég vil a) ekki styrkja siðlausa lánastarfssemi, b) ekki lenda í skuldavítahring, c) ekki temja mér það viðhorf að það sé í lagi að fá lánaðan 5000 kall á 100% vöxtum. Ég myndi frekar vilja skorta það sem mig myndi vanta peninginn í, læra af reynslunni og ná að spara næstu mánaðarmót.

Þetta sem ég sagði með "altalað í samfélaginu" þá var ég ekki að meina að það sem öllum finnst er satt. Ég var eiginlega að vísa í atriði a), b), c) án þess að telja þau upp, því það eru þær ástæður sem maður heyrir mest út frá sér, mér finnast þær góðar og gildar og ég er sammála þeim.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 01:25:20 | Svara | Fyrri færsla | www.ER.is | 0
Ég skil þig.

Get allavega verið að hluta til sammála að siðferði er ekki í hávegum haft eins og þetta hljómar allt.
Einhverjir hérna (2-3) sögðust hafa sloppið við vandræða og borgað upphæðina sem var gefin upp í upphafi (af því sem maður heyrir þá er kvartað undan óljós og földum gjöldum) en þessi þrjú dæmi gætu verið undantekningar eða af því upphæðin var lág o.s.frv.

Held líka það sé ágætur punktur inn í umræðuna að þegar Alþingi er farið að setja lög við hlutunum þá er eitthvað virkilega að (líklegast) miðað við það er oft óvirkt í mörgu öðru (mál á biðlista seinustu 2 ár voru held ég hundrað og eitthvað...). "

- En þó ég segji ekki "ég held með þessum" eða "ég er á móti þessum" þá getur þú ekki gert mér upp skoðanir.
Sýnist það pirra marga að ég segji ekki já og amen við "mótmælum" og þar af leiðandi er ég bara á því að þessi lán séu í fullkomnu lagi. Það er ekki þannig.
Að mála allt í sama lit með sama penslinum virkar ekki rökfræðilega.
Þú talar um ég hafi lofað kommentin ég sagi ekkert slíkt það var ekkert respond sem var "já nákvæmlega eins og ég vissi" eða "já takk æðislega þú komst með heilagan sannleikann.

En eins og ég segji þú ert bara gera mér upp skoðanir og ekkert annað.
Lest ekki einu sinni það sem stendur og gefur því að ég ætli mér að taka lán sem kom hvergi fram.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 10:16:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona sem lokasvar skaltu vitna í lof mitt.
Það er ekki lof að segja ok takk og þó ég spyrji fólk þýðir ekki að ég sé að ásaka þær um rangfærslur heldur einfaldlega vera skyrari.

En þetta virðist þér hitamál og frekari umræða milli okkar er tilgangslaus ef hún getur ekki verið stóískari og rökfastári en það að þú ýjir að því að ég harður stuðningsmaður hraðpeninga og lést meira að segja ekki það sem ég skrifa að ofan og svarar mér á þeim forsendum.
Og þegar þér finnst persónulegar árásir eða annað sem skilgreind er sem rökvilla (sem þýðir ekkert annað en órökrétt staðhæfing eða hegðun sem kemur málinu lítið við of kemur manni ekkert áfram í umræðunni) vera bull þá eru ummælin sannarlega sjálfdæmd.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 01:19:13 | Svara | Er.is | 0

bið þáttakendur umræðunnar að hafa þetta í huga:

http://i.imgur.com/V7DDH1i.jpg

tlaicegutti | 14. mar. '15, kl: 02:46:10 | Svara | Er.is | 0

Rúv og stöð 2 var tala um þetta í fyrra samband smálán bara okur

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 05:23:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já missti reyndar af því en það kom alveg eitthvað í ljós þar.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 05:33:24 | Svara | Er.is | 0

Þó svo ég velji ekki lið til að vera í þá er óþarfi að gera mér upp skoðanir þó það fari í taugarnar á einhverjum að sé segji ekki bara já og amen strax og einhver segjir "þetta er glæpafyrirtæki".

Ég er búinn að segja ég er hvorki með né á móti og hyggst ekki taka lán.
Það eru margir sem stinga upp í mig sem er fáránlegt og tilfinningahiti sem hjálpar ekkert umræðunni.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 05:40:45 | Svara | Er.is | 0

Enn og aftur það virðast margir lesa bara helminginn og drulla svo yfir mann og gera mér upp endalausar skoðanir og pirra sig á því að ég sé ekki með þeim í liði.

•Þessi lán eru fjarri því að vera fullkomin og virðast vera varasöm
•Það eru samt sumir sem hafa farið ágætlega út úr þessu
•Ég hyggst ekki taka þetta lán
•ég lofa ekki bara þá sem hafa góða sögu að segja ég spyr aðeins spurninga ef mér finnst eitthvað óljóst.

randomnafn | 14. mar. '15, kl: 05:42:46 | Svara | Er.is | 0

Ég hugsa að margir notendur hérna líka séu þegar þeir sjá mig spyrja að einhverju að þá hljjóti ég að vera ósammála.
Ekki það að ég sé að grafast fyrir um hvað viðkomandi meinar nákvæmlega.

Það er mikill misskilningur.

Þegar ég spyr "hvaða vexti er verið að rukka" eða annað slíkt er ég ekki að mótmæla heldur finnst mér staðhæfing viðkomandi óljós eða yfirborðkennd og spyr til að fá úr því skorið hvort málflutningur viðkomandi sé það.

ýmislegt77 | 14. mar. '15, kl: 11:27:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu útsendari á vegum Hraðpeninga?

thobar | 14. mar. '15, kl: 16:28:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er greinilega, eða á að vera, dulbúin auglýsing........

ýmislegt77 | 14. mar. '15, kl: 21:47:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frekar pínlegt hjá þeim LOL

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 01:40:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skrifaði nokkrum sinnum að ég væri að kynna mér málin og hraðpeningar virtust vera vafasamt fyrirtæki.

t.d. hér:

„Vill biðja fólk sem tekur því ekki að maður sé ekki sammála því
eða tekur því illa að ég segji ekki "þetta er svona svart-hvítt!"
að taka ekki þátt í umræðunni.
Það er ekkert nema trolling.

Tilfinningahiti og persónulegar árásir hjálpa ekki neinum.
Er að spyrja og reyna afla mér upplýsinga.
Ég er ekki alfarið með þessu
og EKKI alfarið á móti þessu enn.“

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 01:38:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jább er útsendari og er að reyna að koma í veg fyrir að mannorð fyrirtækisins svertist frekar.
Krótatík er búinn að fyrirtækinu bréf um að við verðum að hreinsa okkur af þessari drullu sem við höfum komið okkur út í.
Ég gæti misst milljarðinn sem ég hef á mánuði sko og ég hef stóra fjölskyldu og snekkju að reka.

Haha er ekki í lagi þó ég spyrji fólk nánar út í óljósar staðhæfingar þá er ég útsendari.
Er með nokkrar yfirlýsingar í þessum þræði sem segjir ég er EKKI í liði með hraðpeningum á neinn hátt en það er allt í lagi að spyrja út í hlutina og gleypa ekki við öllu sem umræða kommentakerfis DV segjir.

Þó allir segji eitthvað þarf það ekki að vera rétt.
Það eru til dæmi um að flestir hafi verið í ruglinu varðandi ákveðnar staðreyndir.
En það á líklegast ekki við um hraðpeninga en mér þykir samt ástæða til að spyrja út í detaila og heyra hversu mikið vit er í framburð fólks.

extraextra | 14. mar. '15, kl: 11:33:31 | Svara | Er.is | 1

Ég held að 90% fólks sé nákvæmlega sama um þessa þjónustu, mundi líklega aldrei taka lán hjá slíku fyrirtæki og reynir að brýna það sama fyrir öðrum.


Sérstakt að þú skulir standa í því að verja fyrirtækið og standa í rökræðum um ágæti þess hér á bland, annað hvort ert þú starfsmaður hraðpeninga eða einn af eigendum fyrirtækisins. Mér þykir frekur ótrúlegt að "randomnafn" út í bæ færi að eyða öllum þessum tíma í þetta hér á vefnum. Dapurlegt!

extraextra | 14. mar. '15, kl: 11:34:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ps. ég vona að allir sjái í gegnum þetta sorglega stönt!

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 01:41:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha

ýmislegt77 | 14. mar. '15, kl: 16:04:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála, hann virkar eins og markaðsfræðingur eða eitthvað svipað sem þeir hafa ráðið í þetta (orðalag og framsetning á efninu kemur upp um hann)

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 01:41:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvar er ég að verja í fyrirtækið?
komdu með tilvitnun?

ég er búnn að segja nokkrum sinnum að ég sé ekki að hæla þessari stofnun.

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 01:41:32 | Svara | Er.is | 0

Notendur hér virðast lesa bara það sem þeir vilja lesa og túlka eftir geðþótta.

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 01:45:48 | Svara | Er.is | 0

Hvet fólk til að lesa þessi komment áður en það fer að segja einhverja vitleysu:
Vill biðja fólk sem tekur því ekki að maður sé ekki sammála því
eða tekur því illa að ég segji ekki "þetta er svona svart-hvítt!"
að taka ekki þátt í umræðunni.
Það er ekkert nema trolling.

Tilfinningahiti og persónulegar árásir hjálpa ekki neinum.
Er að spyrja og reyna afla mér upplýsinga.
Ég er ekki alfarið með þessu
og EKKI alfarið á móti þessu enn.

Það eru ekki rök að það sé altalið að hlutirnir séu svona og svona.
Mæli með að fólk lesi þessa grein (örstutt grein):
http://changingminds.org/disciplines/argument/fallacies/common_belief.htm

--
Ég skil þig.

Get allavega verið að hluta til sammála að siðferði er ekki í hávegum haft eins og þetta hljómar allt.
Einhverjir hérna (2-3) sögðust hafa sloppið við vandræða og borgað upphæðina sem var gefin upp í upphafi (af því sem maður heyrir þá er kvartað undan óljós og földum gjöldum) en þessi þrjú dæmi gætu verið undantekningar eða af því upphæðin var lág o.s.frv.

Held líka það sé ágætur punktur inn í umræðuna að þegar Alþingi er farið að setja lög við hlutunum þá er eitthvað virkilega að (líklegast) miðað við það er oft óvirkt í mörgu öðru (mál á biðlista seinustu 2 ár voru held ég hundrað og eitthvað...).
--



Leiðinlegt að heyra svona hafi farið hjá þér.

En það er líklega hægt að taka einu sinni lán og ekki aftur.
Fólk hér að ofan sem segjist hafa tekið lán og borgað sömu upphæð til baka og var gefið upp í byrjun
--


Höfum þetta á hreinu:
1) Hraðpeningar virðast að mörgu leyti vera í ruglinu með skráð móðurfyritæki í króatíu og sumir lent MJÖG illa í því sérstaklega þeir sem hafa tekið hærri upphæðir eða fengið oft lán
2)Hef nákvæmlega ENGRA hagsmuna að gæta og er að reyna kynna mér þetta
3) Það eru margar óljósar sögur og yfirborðskennd rök þannig ég er að leitast eftir hverskonar reynslu fólk hefur af þessu í staðinn fyrir að treysta á sögusagnir sem rata í fjölmiðla
4) Þú hefur mögulega einhvern hagnað á því að mæla gegn þessu fyrst þér er svona heitt í hamsi og kemur með persónulega árás í staðinn fyrir að ráðast á boltann.

Þó ég sé ekki algjörlega móti þessu eins og þú þarft þú ekki ráðast á mig persónulega.
Þú ert greinilega altl eða ekkert týpan "annaðhvort ertu MEÐ eða á MÓTI" er bara ekki sammála, hlutirnir virka ekki þannig.
- Skrollaðu nú aftur yfir þetta og kíktu á þessi komment og sjáðu hvort þú fáir ekki aðra niðurstöðu.
--



Vill biðja fólk sem tekur því ekki að maður sé ekki sammála því
eða tekur því illa að ég segji ekki "þetta er svona svart-hvítt!"
að taka ekki þátt í umræðunni.
Það er ekkert nema trolling.

Tilfinningahiti og persónulegar árásir hjálpa ekki neinum.
Er að spyrja og reyna afla mér upplýsinga.
Ég er ekki alfarið með þessu
og EKKI alfarið á móti þessu enn.

Það eru ekki rök að það sé altalið að hlutirnir séu svona og svona.
Mæli með að fólk lesi þessa grein (örstutt grein):
http://changingminds.org/disciplines/argument/fallacies/common_belief.htm
--

ég tók það fram í kommenti hér að ég er hvorki með né á móti sem þú hafðir heyrist mér ekki fyrir því að lesa.
ég er ekki að vonast eftir því að fá já svar.
ég sagði heldur hvergi hér að ég ætlaði mér að taka slíkt lán.
- Ég gagnrýndi yfirborðskennd svör eins og "þetta er bara vitleysa" sem er röklaus staðhæfing.

-> -> Ég segji það sama og ég sagði hér að ofan:
•ég er hvorki með né á móti
•ég er að reyna afla upplýsinga
•það virðist margt grunsamlegt og ósiðlegt hjá þessum fyrirtækjum
•ég svara yfiborðskenndum staðhæfingum eins og "þetta er bara vitleysa" og "þetta veit hver maður því allir segja það".
• og aftur að lokum ég sagði hvergi að mér hugnaðist að taka lán og ég svaraði óljósum/yfirborðskenndum staðhæfingum.
Þannig það er hvork wishful thinking né einfölduð statísk alhæfing frá minni hálfu.
Og það er ekki hægt að setja rökvillur í öllum samhengjum.
Þá veistu líklega ekki hvað það þýðir.
Þýðir einfaldlega það að framburður þinn gagnvart einhverju máli stenst ekki neina lógík.

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 01:46:33 | Svara | Er.is | 0

Þetta hraðpeningamál virðist vera trúarbrögð fyrir mörgum.
Af því ég drulla ekki og rakka svoleiðis yfir það og segji ekki já við staðhæfingum eins og "þetta er rugl" þá er ég að auglýsa hraðpeninga.

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 01:47:17 | Svara | Er.is | 0

Til hamingju með karmastigin þið notendur sem náðuð að mínusa þráðinn í grátt.

LeahRos | 15. mar. '15, kl: 03:30:28 | Svara | Er.is | 0

Ekki gera það, tok lan, gat ekki borgað svo maður tok önnur lan til að borga þau gömlu, þar til allt var buið og þu skuldar 600.000 kall a okurvöxtum. Ja er enn að borga af lanum sem eg tok fyrir "vini" mina tæpum 4 arum siðar og se ekki framm a að klara það nema eftir tæpt ar, þvi vextinir eru svo miklir að þetta lækkar varla þo þu borgir, mæli alldrei með þessu!!!!

randomnafn | 15. mar. '15, kl: 03:54:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok sjitt.
borgairðu tímanlega og varst samt að fá þessa okurvexti?

LeahRos | 20. mar. '15, kl: 22:47:02 | Svara | Er.is | 0

Sko eg tok alltaf ny lan til að borga þau gömlu, gafulegt? Haha en svo samndi eg við þau og er að borga 35000 a manuði en i raun bara 28000 þvi restin fer uppi einhverja vexti þratt fyrir samninga? Eg skil þetta ekki allveg og sama hvað eg hringi oft og spyr þau uti þetta þa er þetta alltaf "eðlilegt" .... Þannig að ef það er ekki lyfs nauðsinlegt fyrir þiig að taka þetta þa mæli eg allan dagin með að sleppa þessi hellviti!

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Heimilistekjur - Fátækt _Svartbakur 2.6.2023
Lífskorn, 5 kjarna rúgbrauð frá Kristjáns uppskrift. Milly76 2.6.2023
Umsókn í háskóla synjað :( Fudge 1.6.2023
Eru Prairie Dogs leyfðir sem gæludýr á Íslandi Sigglindur 31.5.2023 1.6.2023 | 20:28
Vextir hækka - fólk þarf að greiða hundruð þúsunda vegna íbúðarhúsalána _Svartbakur 31.5.2023 1.6.2023 | 06:25
Ógeðslegt þjóðfélag Hauksen 29.5.2023 31.5.2023 | 09:25
Síða 10 af 47595 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, Bland.is, Guddie, tinnzy123, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien