Hundaæðið á Íslandi.

kaldbakur | 11. jún. '18, kl: 14:23:47 | 414 | Svara | Er.is | 0

Það er ótrúlgt hvað er skammt öfganna á milli hér á Íslandi og Reykjavík.
Hundahald var lengi bannað í Reykjavík og á höfuðborgarsvæðinu.
Síðan voru gerðar undanþágur og banni aflétt að  hluta.
Allir hundar áttu að vera bundnir og með beisli.
Allt er þetta brotið og hundar ganga lausir víða.
Strætó vitlausasta fyrirtækið í Reykjavík leyfir síðan hundum að koma inní vgna sína sem vantar jú sárlega farþega og vill fá hunda í staðin fyrir fólk. 
Hundar  eru jú ekki sama og hundar því til eru hundar sem eru nær því að vera úlfar en gæludýr. 
Ótrúleg atvik eru að ske  - hundur bítur andlit af ungum dreng eftir að hafa bitið bréfbera.
Hundaeftirlitið skilur kki sitt hlutverk og afram heldur vitleysan.
Ágengir hundar halda heilu bæjarfélagi í gíslingu - fólk þorir ekki úr húsi vegna þessra kvikinda.
Eigendur þessara ágengu hunda eru margir stórhættulegir sjálfir fyrir samfélagið.
Hvar ndar þessi vitleysa ?

nutiminn123 | 11. jún. '18, kl: 14:55:31 | Svara | Er.is | 0

Er flaskan hætt að veita ánægju?

kaldbakur | 11. jún. '18, kl: 15:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú verður að svara fyrir þig sjálfan - ertu hundahaldari og óreglumaður ? 
Það er mjög algengt að fíklar og "smá glæponar" finni hald í hundi.
En því miður eru dæmin fleiri sem segja okkur að þetta samband hunds og eiganda ganga ekki upp.  

TheMadOne | 11. jún. '18, kl: 15:16:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Algengara en að annað fólk vilji eiga hund? Ég get ekki beðið eftir gögnunum sem styðja þessa fullyrðingu

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 11. jún. '18, kl: 16:32:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Annað fólk" er auðvitað gott fólk eins og annað fólk, hvort það heldur hund eða ekki breytir þeim ekki mikið. 
Fullt af fólki á hund og sinnir honum og sínum skyldum fullkomlega. Það eru auðvitað skussarnir sem koma óorði á hundahald, en dæmin sýna að það þarf að taka á þessum málum. 

imak | 11. jún. '18, kl: 17:02:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einu öfgarnar eru allar þessar reglur í kringum hundahald þetta virðist ekki vera vandamál víða erlendis þar sem hundar meiga vera bara nánast allstaðar enda eru hundar erlendis umhverfisvanir sem þíðir minna um árekstra og önnur vandamál 
kannski er það bara þjóðar hrokin sem er að blása þetta upp það á bara allt að vera bannað og allir í einhverskonar bubblu engin má taka sjálfstæðar ákvarðanir 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TheMadOne | 11. jún. '18, kl: 18:33:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvort ertu að tala um fíkla og smákrimma eða fólk sem þrífur ekki upp skítinn eftir hundana sína? Það er ekkert orsakasamhengi þar á milli

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 11. jún. '18, kl: 19:38:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hundahald á höfuðborgarsvæðinu er í mörgum tilfellum vandamál. Reglugerðum er ekki framfylgt, eftirlit vanbúið og þeir sem bera ábyrgð á þessum dýrum eru í mörgum tilfellum vanhæfir.  
Reglugerirðir gefa skýr fyrirmæli um að hundar skulu vera í taumi (beisli) þetta er mjög víða brotið og oftast af sömu aðilum, eftirlit er ekkert og refsingar þarf þessum hundaeigndum með því að taka af þeim dýrin. Samt sem áður fer  margt fólk  vel með sína hunda og annast þá vel og sjá um að reglur séu virtar, hundaskítur þrifinn upp og passa uppá að hundarnir ónáði kki vegfarendur. Það eru skussarnir sem valda mestum skaða, þeir eru gjarnan með stóra og illa upp alin dýr og oft með þessi dýr í leyfisleysi. 
Það hafa orðið mörg slys og hundar bitið fólk og valdið miklu ónæði.
Eina svarið við þessu ástandi eru hertar reglur og aukið eftirlit. 

TheMadOne | 11. jún. '18, kl: 21:21:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju svarar þú ekki spurningunni? Hvar koma fíklar og smákrimmar inn í þetta?

kaldbakur | 11. jún. '18, kl: 23:59:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur lagt fram spurningar og ég svara þér stundum ef mér langar til.  
Mörg dæmi eru um fíkla og smákrimma sem hafa haldið hunda og oft farið illa með dýrin. 
Fjölmiðlar fullir af þannig upplýsingum og auðvitað skýrslur lögreglu. 

TheMadOne | 12. jún. '18, kl: 03:46:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar fólk kemur með ýktar staðhæfingar og kemur sér undan því að svara beiðnum um stuðning og uppruna upplýsinga þá er það ekkert nema sönnun þess að staðhæfingarnar eru hreinræktað kjaftæði. Eitthvað sem þú ert uppvís að reglulega.

imak | 15. jún. '18, kl: 10:47:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það gerist nánast aldrei að hundur skaði einhvern og það er algjör undantekning að hundur bíti manneskju 
en dæmin eru mörg þar sem hundur bjargar lífi fólks 
og flestir hundaeigendur kannast við hundar skynja líðan eigenda þegar þeir ganga í gegnum erfiðleika ástvina missi og aðra erfiðleika og víkja ekki frá þeim á meðan til að veita þeim styrk
og miðað við hvað hundaeigendur borga í hundaleyfis gjöld þá ætti nú bara borgin að sjá um að þrífa upp eftir hundana 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kaldbakur | 15. jún. '18, kl: 13:39:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

imak | 15. jún. '18, kl: 18:32:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta á ekki við hér þú gætir alveg eins linkað könnun um dauða af völdum ljóna og verið brjálaður og heimtað reglugerð um meðferð ljóna

nutiminn123 | 11. jún. '18, kl: 21:46:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður að velja flöskuna eða bland, getur ekki valið bæði

nutiminn123 | 11. jún. '18, kl: 21:46:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður að velja flöskuna eða bland, getur ekki valið bæði

kaldbakur | 11. jún. '18, kl: 23:57:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert eflaust einn af þeim vesalingum sem ert að burðast með hundskvikindi með þér og 
verður óhæfur í húsi. Enginn vill hýsa svona hyski. 

nutiminn123 | 12. jún. '18, kl: 00:48:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heyrðu vinur!
Þér er guðvelkomið að drulla yfir aðra hérna inni en þú drullar ekki yfir mig! Hafðu það á kristaltæru!
FYI þá á ég ekki hund. Hundar fara í mínar fínustu taugar. Ég þoli þá ekki og alls ekki fólk sem á hunda!

Þar sem ég leigi er óheimilt að vera með gæludýr þannig að ég er ekki með gæludýr á dvalarstað en á kött heima hjá mömmu og pabba.

Þér ferst að tala um mig sem hyski. Hefuru lesið ruglið sem vellur uppúr þér hérna inni eða tekuru ekki eftir því hvað þú bullar á netið þegar þú ert að fá þér? Þú þarft að velja bokkuna eða tölvuna, getur ekki valið bæði!

Þú átt við áfengisvandamál að stríða. Það sjá það allir á bland hvenær kaldbakur dettur í það. Vertu fúll útí mig, þér er það velkomið en sannleikurinn særir stundum. Það er bara svoleiðis.

kaldbakur | 12. jún. '18, kl: 00:52:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja greyið áttu kött heima hjá mömmu.
Enn krúttlegt 

nutiminn123 | 12. jún. '18, kl: 00:55:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lestu betur byttan þín, heima hjá mömmu og pabba!

kaldbakur | 12. jún. '18, kl: 01:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja heima hjá mömmu og pabba - ertu enn með bleyju ?

nutiminn123 | 12. jún. '18, kl: 16:59:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Snargeðveika fyllibytta! Lestu vel því ég segi þetta bara einu sinni!

JÁ, ég á kött. Ég er að leigja íbúð þar sem gæludýrahald er bannað þannig að kötturinn má bara ekki vera í íbúðinni. Þess vegna býr hann heima hjá mömmu og pabba. Það er ekkert skylt því að vera með bleyju eða háður foreldrum sínum þó að gæludýrið manns búi ekki á sama stað og maður sjálfur. Nú ert þú að tala niður til mín.

FARÐU NÚ AÐ LEGGJA FRÁ ÞÉR FLÖSKUNA EÐA SETJA TAPPA Í HANA ÁÐUR EN ÞÚ SKRIFAR HÉRNA INN. Í ALVÖRUNNI ÞÁ BER MAÐUR ALLTAF ÁBYRGÐ Á ORÐUM SÍNUM LÍKA ÞEGAR MAÐUR ER UNDIR ÁHRIFUM!

kaldbakur | 12. jún. '18, kl: 17:53:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já blessaður auminginn. Leigir íbúð og kisa fær ekki að vera hjá blessaður garmurinn. Gott að eiga mömmu sem getur séð um kisu og þig þegar þú kemur garmurinn. Ertu að vinna fyrir þér eða á styrkjum ? Gott hjá þér að hafa náð að fara að heiman þó kisa komist ekki með. 

nutiminn123 | 12. jún. '18, kl: 19:27:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætla ekki að eyða meiri orðum á þig félagi!

Ég eyði hvorki orku né orðum á þá sem eiga í vandræðum með neyslu áfengis.
Það skilar engu því alkahólistinn tekur ekki ábyrgð á eigin gjörðum eða orðum.

Hvað ég geri og hver ég er skiptir ekki máli. Ég er bara persóna á spjallrás og hver ég er í raunheimum kemur málinu ekkert við.

Ég gæti verið Lív Magneudóttir, Ólafur Ragnar Grímsson, Gunna útí bæ eða bóndadurgur úti á landi.

kaldbakur | 12. jún. '18, kl: 19:36:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott að þér líður vel í eigin skinni. 

Allegro | 14. jún. '18, kl: 18:42:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kaldbakur er einmitt típan sem maður nennir ekki að hafa samskipti við. Hann er hér öllum stundum og hrokinn og dónaskapurinn er svo óhemjandi að maður fer að vorkenna honum.

kaldbakur | 15. jún. '18, kl: 13:41:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

The death of 14-year-old Jade Anderson killed by a pack of dogs has focussed attention on the animals in the UK.

The latest data shows that 6,447 people were admitted to hospital for dog bites in 2011-12 - a 5.2% rise on the previous 12 months.

Of those, under-10s accounted for the highest rate of admissions by 10 year age group with 17 per 100,000 population. That is 1,040 admissions.

If you look at the historic data, that shows that in 1989-90, 991 were admitted. If we accept that data (and there's some argument over whether the Hospital Episodes Statistics on which this is based was as well-reported then) that is a 551% increase in two decades.

jaðraka | 15. jún. '18, kl: 16:10:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Did you know that 4.7 million people are bitten by dogs every year in the United States? About 800,000 of these bites are bad enough that the victims seek medical attention, and anywhere from 20-40 dog bites result in fatalities each year. What is astonishing is that almost 80% of these fatal dog attacks occur from two dog breeds alone! These are the Pit Bull Terrier and the Rottweiler. The Pit Bull is at the top of the list by far though, with over 60% of fatal attacks attributed to this breed. Many of these attacks however, are from dogs who are not properly trained and restrained, or are abused and neglected by irresponsible owners. It is also important to note that any dog could be considered dangerous under the right circumstances.

Below are the 5 most dangerous dogs in the United States. These are in order based off the number of fatalities attributed to each.

Alaskan Malamute#5. Alaskan Malamute. The Alaskan Malamute is descended from an old breed. Its ancestors were dogs living with the Mahlemuits Indian tribe in Alaska. Bred originally as sled dogs, they are now kept more often as pets. They must be given a lot of attention and have proper discipline. If not, they can develop bad behaviors which could prove dangerous.

Siberian Huskies#4. Husky. Huskies are another very old breed of dog and distantly related to Alaskan Malamutes. Being used as sled dogs as well, they have high energy which must be channeled into productivity. Aggressive tendencies can come out, especially if they are not properly trained and disciplined. Smothering them with love and attention is a must for these dogs!

German Shepherd#3. German Shepherd.German Shepherds, another high-energy dog, come in third and are known for their intelligence. They have an amazing ability to learn and can be trained quite readily. They are very loyal and obedient, but should be trained from an early age to insure these qualities. Jobs which German Shepherds are often used for include police dogs and guard dogs. And don’t forget what wonderful companion pets they can be!

Rottweiler#2. Rottweiler. Even though Rottweilers are the second most dangerous dog, they are a well-loved dog breed by many. Being one of the oldest herding dogs, they have a strong instinct to hunt. If they are socialized and trained well from a young age, they make fantastic guard dogs and are fiercely loyal to their families.

American Pit Bull Terrier#1. American Pit Bull Terrier. Pit Bull Terriers top the list as the most dangerous domestic dog. In fact, they are completely banned in some areas. Pit Bulls have a reputation of being aggressive dogs. Most likely being descended from Bulldogs and hunting terriers which are now extinct, they possess a strong instinct to hunt and protect. One of the reasons these dogs are dangerous is because they have a strong bite and a tendency to not let go of their victim. These dogs have specifically been bred to be fighting dogs, which is thought to be part of the reason they have such an inborn tendency to be aggressive. It is illegal to fight dogs in the United States, but there are still people doing it. Even though Pit Bulls are considered dangerous, many people successfully raise well-behaved and loving pets, and truly believe their behavior is a reflection of the owners discipline techniques.

Other potentially dangerous dogs include Wolf-dog Hybrids, Doberman Pinschers, Chow Chows, Presa Canarios, Boxers, and Dalmatians. Wolf-dog Hybrids are actually responsible for more fatalities than Alaskan Malamutes but aren’t included in the list because they aren’t true domestic dogs. Strict regulations regarding owning and breeding wolf-dog hybrids exist in many areas. The Presa Canario is another dog which was bred specifically to participate in dog fights and bans have previously been placed on this breed.

Precautions should always be taken when you come across any dog you are unfamiliar with.

Some suggestions for interacting with dogs you don’t know:

Never approach a strange dog. In fact, walk the other direction! But don’t run, as this could attract their attention.
Don’t try to pet any dog that is tied up, behind a fence, or in a car.
Even if a dog seems friendly, never pet them without first letting them sniff you and determine you aren’t a threat.
Avoid eye contact with a dog. Some dogs may think you are challenging them.
Never yell at a dog you don’t know. Any type of discipline could trigger acts of aggression.
If you ARE attacked by a dog, don’t move. If you run, their fighting and hunting instincts kick in and they will chase you with even more aggression. If you are knocked down, try to curl up in a ball and call for help.
Report any dog you find who appears menacing or threatening, even if they haven’t actually attacked you.
Whether a dog appears to be a stray or with someone, don’t approach them until you know it is safe! Another thing to keep in mind is that many attacks happen in people’s homes or on their property. If you know that a friend or relative owns a potentially dangerous dog breed, use caution when visiting them, especially if you are bringing a child. Ask that they restrain or remove their dog from the area you will be visiting.

Dangerous Dog Laws

Chow ChowLaws are in place in many areas to strictly regulate dogs and owners or to even ban some dangerous dog breeds altogether. These laws address both dangerous dogs as well as the owners who often facilitate their dogs behavior. According to the ASPCA a dangerous dog is any dog who injures another animal or person without being provoked or having good reason. The ASPCA really favors reckless owner laws, where the owners take primary responsibility for any dangerous behavior on their dogs part. They also believe that some situations warrant aggressive behavior. These cases would include a dog protecting himself or his/her family from a threat from other animals or people. A few laws that really help to keep bad behavior in check if enforced include:

Universal leash laws
Spaying and neutering (to reduce aggressiveness and reduce stray populations)
Owners held legally responsible
Progressive levels of violation for owners
More Interesting Dog Bite Facts from the American Humane Association

Most fatal dog attacks (92%) occur from male dogs.
94% of these male dogs are not neutered.
67% of dog bites occur on or near a victim’s personal property.
Most people personally know the dog who bit them.
58% of deaths occur on the owners property by unrestrained dogs.
25% of fatalities are attributed to chained dogs.
Over 25 dog breeds have been involved in fatal attacks in the United States.
Resources Used

http://dangerousdogs.net/
http://www.curiosityaroused.com/nature/top-10-most-dangerous-dog-breeds-based-on-bite-fatalities/
http://www.wikihow.com/Prevent-Dog-Bites
Share this:
Facebook14TwitterLinkedInPinterestTumblr
Tags: dog breeds, Herding Dogs, Terrier Dogs, Working Dogs

TheMadOne | 13. jún. '18, kl: 01:14:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

dóni

kaldbakur | 13. jún. '18, kl: 07:10:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Slettureka

TheMadOne | 13. jún. '18, kl: 12:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef ég sé verið að reyna brjóta fólk niður með ógeðslegum munnsöfnuði, niðrandi athugasemdum og persónulegu skítkasti... já, hvar og hvenær sem er.

kaldbakur | 13. jún. '18, kl: 15:52:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já tekurða þetta til þín ? Þú ert mjög orðvör - stundum.

kaldbakur | 13. jún. '18, kl: 17:04:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mín TMO  þú ert sérstök vissulega og veist af  því að ég held.
En þó þú sérst stundum sjarmerandi og sérstök þá ertu líki ömurleg og leiðinleg.
En einhverjir myndu segja að þannig persónur séu áhugaverðar.
Ég legg ekki mat á það, en vænti þess að þú sért bara þessi venjulega 
leiðinlega TheMad One og stundum smá skemmtileg hehe ... ?
Já nú fæ ég gusuna sko hehe ..

TheMadOne | 13. jún. '18, kl: 17:10:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gerir ekkert nema staðfesta það sem ég sagði

kaldbakur | 13. jún. '18, kl: 17:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég geri bara allt sem þú segir - ertu þá ekki bara  ánægð ? :)

TheMadOne | 13. jún. '18, kl: 17:44:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég geri greinilega ekki það sem þú vilt. Erfitt fyrir þig að láta eins og þú hafir yfirhöndina þegar þú þarft alltaf að reyna að niðurlægja fólk sem þú talar við

kaldbakur | 13. jún. '18, kl: 18:06:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversvegna ertu svona sterkt með þennan "niðurlægjan" þátt ríkan þinum ummælum almennt ? Ég tel mig ekki vera að niðurlægja þig öðru nær.  Skoðaðu málið. 

TheMadOne | 13. jún. '18, kl: 19:02:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ég með þetta eitthvað sterkara en annað sem ég tala um? Þýðir það tvisvar, kannski þrisvar? Er ég að tala um mig? Skoðaðu málið.

nutiminn123 | 13. jún. '18, kl: 23:42:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu þá loksins að viðurkenna að þú átt við vandamál að stríða sem tengist neyzlu áfengis?
Það er ósanngjarnt að draga þá ályktun þar sem ég þekki ekki þig og þú ekki mig en engu að síður er eðlilegt fyrir leikmann sem þekkir þig ekki betur að draga svona ályktun byggða af skrifum þínum hérna inni. Þú skrifar stundum texta sem hitta beint í mark og ég er stundum sammála þér og stundum skrifar þú algjöra steypu.

Þar sem ég vil ekki vera undir nafnleynd hérna inni þá geng ég undir nikkinu TRT og var virkur á bland fyrir nokkrum árum síðan en hætti því þar sem ég kláraði nám og fékk mér vinnu og hætti að hafa tíma til að hanga hérna inni.

kaldbakur | 14. jún. '18, kl: 04:48:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekkert hvað þú ert að tala um gæskurin. Gott að þú dreifst þig til að fá þér vinnu. 
Kannski geturðu einhverntíma fengið kisuna þína til því svo mamma þín sé laus við dýrið.

Sessaja | 24. jún. '18, kl: 03:01:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sýnist þú vera mjög mikið sjálf að niðurlægja fólk hér inn á spjallinu.

vigfusd | 15. jún. '18, kl: 16:38:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk sem liggur með nefið í öllu á netinu og verður að skipta sér að öllu er ekki "sérstakt". Þetta kemur í kjölfar á trauma í lífinu. Fólk eins og TMO glímir við mikla andlega byrgði sem endurspeglar sig í hvernig karakter hennar þróast. Margir kalla þetta full time mommy syndrome, þarf samt ekki að vera.

kaldbakur | 15. jún. '18, kl: 17:00:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm "  full time mommy syndrome" hjá TheMadOne.
Gaman að hvernig kerlingin svarar þér hehe   

fólin | 11. jún. '18, kl: 21:29:20 | Svara | Er.is | 0

Þetta með drenginn sem var bitin var algjörlega á ábyrgð eiganda hundsins og ætla koma þeirri ábyrgð yfir á aðra hundaeigendur er fáranlegt, svona svipað og ég mundi segja að nú þyrfti bara að taka af öllum unglingum bílprófið því einhver unglingur keyrði fullur og keyrði á aðra manneskju. 
Ef fólk þorir ekki útur húsi vegna hunda þá er best að leita sér aðstoðar. 

kaldbakur | 11. jún. '18, kl: 23:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta hörmulega atvik þar sem hundurinn beit barnið í andlitið er bara eitt dæmi af fjölmörgum.  
Varðandi þtta fólk sem ekki þorði út úr húsi var bara dæmi sem var birt í fjölmiðlum eftir 
hindsbitið á drengnum. Það var í bæjarfélagi á Supurnsjum.  
Það eru svo hundruð dæma um þessa úlfhunda sem hafa birst í fjölmiðlum og það þarf 
í raun ekki að fara annað en á göngustíga borgarinnar til að sjá öll þessi lögbrot og 
"óvita" eð dýrin laus eða í bandi. Hundsbitin eru mörg og oft ekki tilkynnt.
Þetta atvik með kvikindið sem beit drenginn í andlitið var ágætt dæmi um lélegt kerfi.
Hundurinn var búinn að bíta bréfbera og eflaust fleiri. Hundaeftirlit lét sér ekki segjast þó að
bitið á bréfberandum hafi borist þeim. Hundaegandanum var auðvitað sama. 

imak | 12. jún. '18, kl: 15:22:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru reyndar mjög fá tilvik um hundsbit hérna svo á fólk eða börn ekkert að vera að vaða inn á einkalóðir og klappa hundum sem þau þekka ekki neitt eins og ég sé þetta tilvik þá er ábyrgðin á foreldrum barnssins foreldrar eiga að kenna og vara börn við hættum hvort sem það sé bílaumferð eða að vaða inn á einkalóðir til að knúsa hunda

Fjola65 | 13. jún. '18, kl: 14:12:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú bara þannig með allt í samfelaginu að ef einnhver gerir rangt þá bitnar það á öllum. Enda þarf samfelag reglur sem hafa afleiðingar annars fúnkerar samfélagið skammt. Það þarf að herða reglur með hundahald Svo fólk fari að passa betur upp á hvað dýrin meiga og meiga ekki vera látin gera. Það er sorglegt að heyra hundurinn svæfður því eigandinn gerði rangt. Hundar eiga vera i föstum taumi.. Það á að þrífa upp eftir þau og sinna þessum frumþörfum að viðra dýrið og gefa að éta og drekka. Það er ekkert að því að hafa hund í strætó Oft langar hundaeigendur að geta tekið strætó eftir langa göngutúra og þurfa taka strætó heim.

Fjola65 | 13. jún. '18, kl: 14:12:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú bara þannig með allt í samfelaginu að ef einnhver gerir rangt þá bitnar það á öllum. Enda þarf samfelag reglur sem hafa afleiðingar annars fúnkerar samfélagið skammt. Það þarf að herða reglur með hundahald Svo fólk fari að passa betur upp á hvað dýrin meiga og meiga ekki vera látin gera. Það er sorglegt að heyra hundurinn svæfður því eigandinn gerði rangt. Hundar eiga vera i föstum taumi.. Það á að þrífa upp eftir þau og sinna þessum frumþörfum að viðra dýrið og gefa að éta og drekka. Það er ekkert að því að hafa hund í strætó Oft langar hundaeigendur að geta tekið strætó eftir langa göngutúra og þurfa taka strætó heim.

kaldbakur | 12. jún. '18, kl: 00:17:44 | Svara | Er.is | 0

Hér eru upplýsingar um "hundsbit" í Englandi. 
https://www.theguardian.com/news/datablog/2013/mar/27/dog-bites-data#data

jaðraka | 12. jún. '18, kl: 11:49:49 | Svara | Er.is | 0

Það virðist sem einhverjir vafasamir karakterar gjarnan tattó typur og vafasamt fólk sækist eftir hundum sem ættu að vera bannaðir hér.
Sumt af þessum dýrum eru stórhættuleg óargardýr. Það er tímabært að banna vissar hundatgundir hér eins og er gert víða erlendis.
Kannski sér ESB rglugerðarfabrikkan um einhverjum rglum sem gætu varið almenning gegn þessum kvikindum, og þá er ég auðvitað að meina hundana ?

imak | 12. jún. '18, kl: 15:18:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru reyndar margar tegundir bannaðar hérna

lillion | 13. jún. '18, kl: 16:29:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig týpa er svona tattó týpa ens og þú talar um ?

Vindálfur | 12. jún. '18, kl: 19:50:44 | Svara | Er.is | 1

Image result for small dog breeds

Þetta er svo líkt úlfi nefnilega.

Snotrus | 12. jún. '18, kl: 22:15:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil bara ekki hvernig nokkur heilbrigð manneskja getur virkilega hatað svona gæludýr............

Vindálfur | 13. jún. '18, kl: 20:19:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl. Heilbrigðir hundar gefa ekkert nema ást frá sér.
Hundar eru einu dýrin sem elska húsbóndann sinn meira en sjálfan sig.

jaðraka | 15. jún. '18, kl: 16:08:24 | Svara | Er.is | 0

Did you know that 4.7 million people are bitten by dogs every year in the United States? About 800,000 of these bites are bad enough that the victims seek medical attention, and anywhere from 20-40 dog bites result in fatalities each year. What is astonishing is that almost 80% of these fatal dog attacks occur from two dog breeds alone! These are the Pit Bull Terrier and the Rottweiler. The Pit Bull is at the top of the list by far though, with over 60% of fatal attacks attributed to this breed. Many of these attacks however, are from dogs who are not properly trained and restrained, or are abused and neglected by irresponsible owners. It is also important to note that any dog could be considered dangerous under the right circumstances.

Below are the 5 most dangerous dogs in the United States. These are in order based off the number of fatalities attributed to each.

Alaskan Malamute#5. Alaskan Malamute. The Alaskan Malamute is descended from an old breed. Its ancestors were dogs living with the Mahlemuits Indian tribe in Alaska. Bred originally as sled dogs, they are now kept more often as pets. They must be given a lot of attention and have proper discipline. If not, they can develop bad behaviors which could prove dangerous.

Siberian Huskies#4. Husky. Huskies are another very old breed of dog and distantly related to Alaskan Malamutes. Being used as sled dogs as well, they have high energy which must be channeled into productivity. Aggressive tendencies can come out, especially if they are not properly trained and disciplined. Smothering them with love and attention is a must for these dogs!

German Shepherd#3. German Shepherd.German Shepherds, another high-energy dog, come in third and are known for their intelligence. They have an amazing ability to learn and can be trained quite readily. They are very loyal and obedient, but should be trained from an early age to insure these qualities. Jobs which German Shepherds are often used for include police dogs and guard dogs. And don’t forget what wonderful companion pets they can be!

Rottweiler#2. Rottweiler. Even though Rottweilers are the second most dangerous dog, they are a well-loved dog breed by many. Being one of the oldest herding dogs, they have a strong instinct to hunt. If they are socialized and trained well from a young age, they make fantastic guard dogs and are fiercely loyal to their families.

American Pit Bull Terrier#1. American Pit Bull Terrier. Pit Bull Terriers top the list as the most dangerous domestic dog. In fact, they are completely banned in some areas. Pit Bulls have a reputation of being aggressive dogs. Most likely being descended from Bulldogs and hunting terriers which are now extinct, they possess a strong instinct to hunt and protect. One of the reasons these dogs are dangerous is because they have a strong bite and a tendency to not let go of their victim. These dogs have specifically been bred to be fighting dogs, which is thought to be part of the reason they have such an inborn tendency to be aggressive. It is illegal to fight dogs in the United States, but there are still people doing it. Even though Pit Bulls are considered dangerous, many people successfully raise well-behaved and loving pets, and truly believe their behavior is a reflection of the owners discipline techniques.
www.visir.is/g/2018180409811

Myken | 15. jún. '18, kl: 21:24:48 | Svara | Er.is | 0

ekki verið hér í marga mániði núna mann ég afhverju ..bullið sem fyrir finnst

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

höfundur ókunnur

https://www.facebook.com/StudningsidaFyrirFornalombMyglusvepps/

Myken | 15. jún. '18, kl: 21:26:37 | Svara | Er.is | 0

geturu komið með sannanir á þetta allt sem þú heldur fram 

höfundur ókunnur

kaldbakur | 16. jún. '18, kl: 08:54:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2013/05/26/hundur_bitur_eldri_mann_til_dauda/
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2010/03/24/brefberi_faer_ekki_baetur_fyrir_hundsbit/

https://www.mbl.is/folk/frettir/2008/07/25/drengur_beit_hund/

http://animal-world.com/newsfeed/5-of-the-most-dangerous-dogs/

Myken | 15. jún. '18, kl: 21:32:32 | Svara | Er.is | 0

Þar sem þú ert ekki svo flínkur að koma með "sannarnir" en hér er frétt ú r MBLfrá 2006..þar kemur t.d í ljós að þetta bann var sett fyrir næstum 100 árum þó ég skylji ekki en afhverju það var sett...
Barátta hundaeigenda í Reykjavík fyrir frjálsu hundahaldi hefur verið löng og ströng. Árið 1924 var sett reglugerð um hundahald í Reykjavík og það alfarið bannað. Í kjölfarið fylgdu heilbrigðis- og lögreglusamþykktir sem jafnframt lögðu blátt bann við hundahaldi í höfuðborginni með þeirri undantekningu að þarfahundar voru leyfðir í sambandi við búskap á lögbýlum. Vaxandi óánægju gætti meðal þeirra sem höfðu hund á sínum snærum og fór svo að árið 1973 höfðaði hundaeigandi í borginni mál gegn borgarstjóra Reykjavíkur. Taldi hundaeigandinn að með banninu hafi verið brotið á stjórnarskrárvörðum réttindum sínum er varða friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu. Ekki var fallist á rök hundaeigandans en óánægjuraddir hundaeigenda í Reykjavík urðu háværari með hverju árinu. 1984 lét borgarstjórn Reykjavíkur undan þrýstingi fjölda borgarbúa sem hélt hund þrátt fyrir bannið og samþykkti að veita þeim undanþágur frá banninu. Undanþága borgaryfirvalda átti að gilda í fjögur ár, en að þeim tíma loknum skyldi efna til atkvæðagreiðslu á meðal borgarbúa um málið. Árið 1988 var kosið um hundahald í Reykjavík. Þátttaka var mjög dræm, aðeins 8.777 sáu sér fært að mæta af þeim 68.525 Reykvíkingum sem voru á kjörskrá. Tæplega 40% kjósenda vildu halda reglum um hundahald óbreyttum en rúm 60% kjósenda voru andvíg hundahaldi í Reykjavík. Nokkuð fjaðrafok varð í kjölfar atkvæðagreiðslunnar og gagnrýndi Hundaræktarfélag Íslands (HRFÍ) orðalag spurningarinnar sem borin var upp undir kjósendur. Að mati HRFÍ var spurningin mjög misvísandi og jafnvel hundaeigendur hefðu ekki vitað hvað spurningin fól í sér. Hvað sem því leið var bannið staðreynd og hundar aðeins leyfðir samkvæmt undanþágu frá Heilbrigðiseftirliti Reykjavíkur. Hefur sú framkvæmd haldist allt til dagsins í dag en nú virðist vera að létta til í baráttu hundaeigenda í höfuðborginni. Að sögn Jónu Th. Viðarsdóttur, formanns HRFÍ, hafa hundaeigendur mætt auknum skilningi yfirvalda og eftir því sem fleiri eignast hunda, vex skilningur ráðamanna. Helsta baráttumál HRFÍ síðastliðin ár hefur verið að fá banninu í Reykjavík aflétt.

"Við teljum að það sé alveg kominn tími til að aflétta banninu. Í sjálfu sér myndi það þýða mjög litla breytingu aðra en þá að viðhorf til hundahalds yrði jákvæðara," segir Jóna að lokum.

höfundur ókunnur

kaldbakur
Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
ég hélt framhjá dr.usla 5.5.2011 18.8.2018 | 04:38
Borgarstjórn Reykjavíkur í ham, Reykvíkingum til framdráttar Hauksen 18.8.2018
Hvað kosta smokkar? Hhhthhh 29.7.2018 18.8.2018 | 01:03
Sambandsslit Folk8 5.8.2018 18.8.2018 | 00:11
Astandskoðun a bil kannan 11.8.2018 18.8.2018 | 00:09
Bandaríkin-hörmungar ? Dehli 22.8.2015 18.8.2018 | 00:04
Lokanar menningarnnótt maeko 17.8.2018 18.8.2018 | 00:01
Bensín og Dieselbílar horfnir eftir 10 ár og rafmagnsbílinn tekinn við ? kaldbakur 18.2.2018 17.8.2018 | 23:58
Fór á date með feminista goodmotherfucker 13.8.2018 17.8.2018 | 23:32
Góðar og hljóðlátari þvottavélar epli1234 14.8.2018 17.8.2018 | 23:30
Hvar fást léttustu ferðatöskurnar núna hér heima?? icypatrol 16.8.2018 17.8.2018 | 23:17
Hugmynd ódýrum mat mialitla82 17.8.2018 17.8.2018 | 22:57
Hvers konar kreditkort eru þið með? buhami 15.8.2018 17.8.2018 | 22:32
Flytja að heiman Ljónsgyðja 16.8.2018 17.8.2018 | 21:38
húsn lán og upprunalegt mialitla82 17.8.2018 17.8.2018 | 20:53
Aðgerð framundan einhverjir sem hafa? skrolla123 17.8.2018
Ódýr heimilismatur mialitla82 17.8.2018 17.8.2018 | 19:41
Málningavinna osk_e 17.8.2018 17.8.2018 | 16:34
Hundur í Norrænu (Smyril line) Yxna belja 17.8.2018 17.8.2018 | 13:42
Espresso kaffivél? Hvernig? mahogany 14.8.2018 17.8.2018 | 13:10
Villikettir hagamus 17.8.2018
Forritunarnám ntv mmcout 14.8.2018 17.8.2018 | 12:37
Íslendingar á Íslandi sjaldséðir eftir eina öld ? kaldbakur 11.8.2018 17.8.2018 | 11:18
Alltaf eitthvað að hrjá mig, hvað myndir þú gera? Ljónsgyðja 29.7.2018 17.8.2018 | 10:52
Skór á 2ja ára? Hvaða búðir eru góðar? dreamspy 16.8.2018 17.8.2018 | 09:23
Ticino innstungur sicario 16.8.2018 17.8.2018 | 04:17
Tónlistarnám fyrir 5 ára kurudyr11 15.8.2018 17.8.2018 | 00:29
Ökupróflaus í 27ár Sessaja 14.8.2018 16.8.2018 | 23:01
Toyota Yaris MM skiptingar Wholesale 15.8.2018 16.8.2018 | 20:59
Að leigja íbúð/hús á Torrevieja án milligöngu ferðaskrifstofu. Hvað ber að varast? Reynslusögur Gunna stöng 9.8.2018 16.8.2018 | 18:43
Naglaskólar disaellen 16.8.2018
Erlendur maki, landvistarleyfi og vinna rainag 12.8.2018 16.8.2018 | 13:33
Starfsmenn eru ekki "Dýr í hringleikahúsi" ! kaldbakur 15.8.2018 16.8.2018 | 10:36
HAGAMÚS: MEÐ LÍFIÐ Í LÚKUNUM zebraaa 16.8.2018
Veiðistangir fyrir börn sigga valla 14.8.2018 15.8.2018 | 23:50
Airbnb heimagisting, sumarhús ?? nov2017 15.8.2018 15.8.2018 | 23:27
Berjaspretta strokkur 15.8.2018 15.8.2018 | 21:30
Að taka veð uppí útborgun á íbúð algjorsteypa 11.8.2018 15.8.2018 | 17:15
Leiga á stúdíóíbúð- verð? idg 7.8.2018 15.8.2018 | 13:46
Vefhýsing amertown 10.8.2018 15.8.2018 | 11:38
Hvar fæst upptökuvél fyrir 8 mm spólur? MissMom 31.7.2012 15.8.2018 | 07:38
Sölusíður á fb krully 13.8.2018 14.8.2018 | 21:13
Topshop Tonks 12.8.2018 14.8.2018 | 20:04
Snappið sleppa þvi ad fá tilkynningu i hvert skifti sem ad maður skráir sig inn veit einhver?? sólogsæla 14.8.2018 14.8.2018 | 18:16
hver er besta snyrtistofan ? Leilamamma 14.8.2018
Hvað vilja konur? Ice12345 4.8.2018 14.8.2018 | 12:58
Að selja föt jonniah 13.8.2018 14.8.2018 | 12:47
Álfabikarinn er valdeflandi sjomadurinn 14.8.2018 14.8.2018 | 10:59
Icelandair flugfreyjur/þjónar 2019 þoliekkigeitunga 12.8.2018 14.8.2018 | 09:22
brákað eða brotið rifbein mb123 13.8.2018 14.8.2018 | 07:26
Síða 1 af 19665 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron