hvað er ómissandi

Brindisi | 19. nóv. '15, kl: 10:49:11 | 771 | Svara | Er.is | 0

í matinn á aðfangadagskvöld? hvað eru þið að borða þá, hvernig kjöt, grænmeti, meðlæti???

matur matur matur

 

HvuttiLitli | 19. nóv. '15, kl: 10:53:42 | Svara | Er.is | 0


Kjöt - annað hvort hamborgarhryggur eða hreindýr


Sósa

Brúnaðar kartöflur


Soðnar gulrætur



Laufabrauð

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HvuttiLitli | 19. nóv. '15, kl: 10:54:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fleira meðlæti en þetta er algjörlega nauðsynlegt :p

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HvuttiLitli | 19. nóv. '15, kl: 11:13:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og auðvitað möndlugrauturinn í eftirrétt.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Abba hin | 19. nóv. '15, kl: 10:59:58 | Svara | Er.is | 2

Ekkert ómissandi hjá mér. Hef borðað allllls konar týpur af mat á aðfangadagskvöld og alltaf til í að breyta til. Ef ég mætti ráða væri bara humar. Verð mögulega hjá tengdó í fyrsta skipti þessi jólin og þar verða rjúpur. Hlakka mikið til að sjá hvernig hún gerir þær ólíkt minni fjölskyldu :) Annars finnst mér hreindýrið langbest af því sem ég hef borðað. Grænmeti og meðlæti er mér eiginlega alveg sama um. Finnst Waldorfsalatið sem er oftast í boði á mínum jólum vont. Sætkartöflumúsin sem var með hreindýrinu í fyrra eða hitteðfyrra var æði. Brúna sósan með villibráðarbragðinu og grænar baunir standa yfirleitt fyrir sínu en finnst það ekkert möst :)

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Bakasana | 19. nóv. '15, kl: 11:03:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sama hér. Bara að það sé sparimatur, fallega framreitt og hátíðlegt. 
Eða nei annars, það verður að vera möndlugrautur. Það er það eina af matnum sem er ómissandi. 

Abba hin | 19. nóv. '15, kl: 11:06:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég fer reyndar alltaf í möndlugraut (og RISAveislu með honum) í hádeginu á aðfangadag. Finnst það ómissandi :) En það er frekar samveran en maturinn, borða yfirleitt bara pínuponsu af grautnum (en þeim mun meira af paté og ostum og pylsum og því öllu saman!).

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

HvuttiLitli | 19. nóv. '15, kl: 11:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mmmm rjúpur...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mainstream | 19. nóv. '15, kl: 11:00:40 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst alveg ómissandi að fá saltpéturslausa jólasteik og mjög gott vín með. 


Væri alveg til í sous vide beef wellington í ár. 

sjomadurinn | 19. nóv. '15, kl: 11:04:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er ekki soðin nautalund í smérdeigi frekar mikið ógeð

Mainstream | 19. nóv. '15, kl: 15:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert soðið í smjördeigi.

sjomadurinn | 19. nóv. '15, kl: 15:46:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

"sous vide" er snobborð fyrir að sjóða mat wellington er matur pakkaður í smjördeig


sama sem soðin nautalund í smjördeigi bjakk

Mainstream | 19. nóv. '15, kl: 15:49:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fleiri sem vilja tala með rassgatinu?

sjomadurinn | 20. nóv. '15, kl: 11:10:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rökþrot hjá þér - troða mat í plastpoka og sjóða hann er ekki eins flott orðað og "sous vide"

fálkaorðan | 20. nóv. '15, kl: 15:19:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu í alvöru að nota orðið rökþrot í matarumræðu?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Tipzy | 19. nóv. '15, kl: 17:57:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sous vide er ekki sama og suða, og stór hluti mats á fínum veitingastöðum er eldaður svona og verið gert í mörg ár. Bara nýlega sem almenningur fór að sýna þessari aðferð athygli.

...................................................................

Tipzy | 19. nóv. '15, kl: 11:11:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig dauðlangar að gera sous vide kalkún eða andabringur. Annars er ég nokkuð viss um að folaldið sem ég fékk á einni árshátíð hafi verið sous vide, shit það var eitt besta kjöt sem ég hef nokkurn tíman fengið. Svo ótrúlega meyrt að maður hefði getað borðað það tannlaus með skeið.

...................................................................

Mainstream | 19. nóv. '15, kl: 15:21:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert með bringur þarftu ekki sous vide græju. Það sem ég gerði áður en ég fékk græjuna mína var að fylla stóran pottjárnspott með vatni með réttu hitastigi. Svo setti ég helluna á minnstu stillingu og það dugði til að halda hitastignu stöðugu nokkuð lengi.


Þannig að ef þú átt stóran pott og kjöthitamæli úr IKEA er ýmislegt hægt.

Tipzy | 19. nóv. '15, kl: 15:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb hef séð uppáhaldið mitt Chef John gera andabringur nkl þannig.

...................................................................

Mainstream | 19. nóv. '15, kl: 15:53:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessir kjöthitamælar í IKEA kosta innan við 1500 kall þannig að þeir eru alveg málið í svona.

fálkaorðan | 19. nóv. '15, kl: 12:38:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þá degið gert á eftir eða hvernig er beefwellington gert sous vide?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Mainstream | 19. nóv. '15, kl: 15:22:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eldar kjötið og snöggkælir í ísköldu vatni eftir eldunina. Þá ertu komin á reit 1 samkvæmt venjulegum uppskriftum. Þannig að deigið kemur í síðasta skrefinu.

fálkaorðan | 19. nóv. '15, kl: 15:44:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Næs.


Á beefwellington alveg eftir. Spurning með gamlárs.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Mainstream | 19. nóv. '15, kl: 15:55:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég mæli með videoinu á youtube með Gordon Ramsay. Þar sýnir hann alveg hvernig á að gera fráganginn. Mér finnst samt betra að elda kjötið áður og kæla, til að fá meiri mýkt í það.

ilmbjörk | 19. nóv. '15, kl: 17:15:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OHH JÁ! sammála.. Beef wellington ala Gordon Ramsey er áramótamaturinn okkar! herregud það er svo gott!

litlaF | 19. nóv. '15, kl: 11:09:10 | Svara | Er.is | 0

Svo lengi sem hamborgarhryggurinn er djúsí og fínn á borðinu skiptir allt annað engu máli, nema auðvitað jólaölið! Jólin væru ónýt án þess :)

Krabbadís | 19. nóv. '15, kl: 11:13:35 | Svara | Er.is | 1

Rjúpur.

Ice1986 | 19. nóv. '15, kl: 11:20:59 | Svara | Er.is | 0

Möndlugrautur - en annars er mér sama. Eina sem mér finnst vont eru rjúpur og tengdó er alltaf með það. Finnst það pínu súrt því ég borða allt annað. 


Hjá mínum foreldrum er bara ákveðið saman hvað fólki langar í hver jól og það sett saman

Brindisi | 19. nóv. '15, kl: 11:30:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég er svo föst í svíni og hef borðað það alla aðfangadaga síðan ég byrjaði að borða mat, finnst algjörlega óskiljanlegt svona flipp að ákveða bara eitthvað nýtt um hver jól......ég hristi líka hausinn yfir fólki sem ákveður að skella sér til útlanda yfir jólin :)

Tipzy | 19. nóv. '15, kl: 11:42:46 | Svara | Er.is | 0

Aspassúpa með þeyttum rjóma og hangikjötstartalettur eru einu hlutirnir sem mér virkilega finnst ómissandi á jólunum. Annars er ég komin með soldið leið á reyktu svíni og er að pæla að fara vera með þá hefð að hafa veglegan lambahrygg á aðfangadag, maður leyfir sér hann aldrei því hann er svo dýr og komin 13 ár síðan ég eldaði þannig síðast.

...................................................................

ilmbjörk | 19. nóv. '15, kl: 17:15:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig langar einmitt líka að hafa lambahrygg á jólunum en kallinum finnst það eki nógu jólalegt.. treysti mér ekki í saltaðan mat núna þar sem ég verð komin á síðustu metra meðgöngunnar..

arnahe | 19. nóv. '15, kl: 18:03:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lambahryggur getur bara alveg verið jóla, ef það er nóg af jóladóti í kring :) mæli eindregið með blóðbergi í kryddun (svona eins og er notað í te) og láta hann liggja í 2 daga í kryddinu. Svo hægeldun og þetta mun bráðna upp í ykkur og vera unaðslegt :)

ilmbjörk | 19. nóv. '15, kl: 18:08:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég veit!! Þarf bara að sannfæra kallinn um að þetta sé skotheldur jólamatur ;) Og það skemmir ekki að við eigum einn hrygg í frystinum (búum í útlöndum), þannig að við þyrftum ekki einu sinni að kaupa jólamatinn!

arnahe | 20. nóv. '15, kl: 14:56:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við tengdapabbi elduðum hrygg í fyrra og það var bara mjög vinsælt. Og þar sem þú ert ólétt þá bara færð þú að ráða, rautt kjöt eða saltað fór ekki inn fyrir mínar varir síðustu jól og ég var komin 32 vikur þá. Þá virtu það bara allir :) talandi ekki um ef þú átt í frysti! :)

ilmbjörk | 20. nóv. '15, kl: 19:21:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já akkúrat, ég verð bara frekja þessi jólin :) langar rosalega mikið í lambahrygg með öllu tilheyrandi :)

Mainstream | 19. nóv. '15, kl: 19:50:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er jólalegt við saltpétur?

ilmbjörk | 19. nóv. '15, kl: 19:55:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinaru? Honum finnst bara lambakjöt vera eitthvað hversdags, sem ég skil ekki.. við höfum yfirleitt hamborgarhrygg en fyrst það er ekki í boði langar hann í eitthvað fancy rautt kjöt, sem ég vill heldur ekki borða blóðugt kjöt.. hann vill ekkert endilega saltaðan mat þó svo að hann sé vanur honum..

Degustelpa | 19. nóv. '15, kl: 11:43:56 | Svara | Er.is | 0

Stór folaldavöðvi, bakað rótargrænmeti, ostasósa og smá ferskt salat. mmmmmmmm. Við hægeldum kjötið

Brindisi | 19. nóv. '15, kl: 11:46:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hljómar vel fyrir öll önnur kvöld en aðfangadagskvöld :) hvernig ostasósu geriru?

Degustelpa | 19. nóv. '15, kl: 11:50:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Erum 3 og geri 1/2 piparost 1/2 mexicoost og svo rjóma eða mjólk. Bræði ostinn.


En við vorum með þetta seinustu jól og það voru bestu jól sem ég man eftir.

Brindisi | 19. nóv. '15, kl: 12:01:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sósa sem ég gæti drukkið.....gæti það reyndar með margar sósur og hef alltaf skeið með á jólunum og stundum oftar þegar er geðveikt góð sósa

mín fjölskylda og vinir geta svo ekki horft á mig borða heitt nachos eða þannig ostasósu......það er ekki fallegt

tennisolnbogi | 19. nóv. '15, kl: 14:44:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fæ sósuútrásina fyrir mat... þar sem við mamma stöndum alltaf í eldhúsinu á aðfangadag og eigum smá gæðastund, þá er ég oftast með skeiðina á lofti bara þar og smakka sósuna mjöööög reglulega :D þannig að ég þarf ekki skeið með aðalréttinum hehe... en drekki auðvitað öllu í sósu engu að síður.

Brindisi | 19. nóv. '15, kl: 14:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fæ vatn í munninn að hugsa um allar þessar sósur

Degustelpa | 19. nóv. '15, kl: 18:52:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

besta sósa í heimi, og ég og sonur minn erum alveg sammála þér!

VanillaA | 19. nóv. '15, kl: 11:44:28 | Svara | Er.is | 0

Ég hélt alltaf að hamborgarhryggur væri algerlega ómissandi á aðfangadag, það væru bara engin jól án hans. Svo ein jólin þegar allt var breytt í mínu lífi og mér boðið annað í mat, í kalkún, sá ég að það breytti engu. Þessi sömu jól og jólin í fyrra hafa síðan verið allt allt öðruvísi en ég er vön og allt sem ég hef talið ómissandi alla mína tíð má bara alveg breyta.
Nema Yrsa og Arnaldur jú, þau eru algerlega ómissandi.

nefnilega | 19. nóv. '15, kl: 11:45:12 | Svara | Er.is | 0

Léttur aðalréttur svo það sé nóg pláss fyrir eftirréttinn. Og eftirrétturinn skal vera óhollur í meira lagi.

Anímóna | 19. nóv. '15, kl: 22:43:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyndið ég hef aldrei vanist eftirrétti á aðfangadagskvöld, bara kaffi!

Máni | 20. nóv. '15, kl: 08:24:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nú er ég hissa:-D þetta með kaffið sko, þú ert uppáhaldskaffisjúklingurinn minn:-)

Anímóna | 20. nóv. '15, kl: 21:28:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha takk, held ég :) 

arnahe | 20. nóv. '15, kl: 09:01:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sama hér, enginn eftirréttur, en það er önnur ferð í jólamatinn upp út miðnætti :) svona þegar maður fer að lesa í jólabokinni sinni.

nefnilega | 20. nóv. '15, kl: 13:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég ólst ekki upp við brjálaðan eftirrétt en bjó til mína eigin hefð. Er með svo stóran eftirréttamaga :)

Tipzy | 20. nóv. '15, kl: 21:59:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er einmitt ákkúrat öfugt, ekki mjög fyrir svaka eftirrétt en finnst hann þó partur af prógrammet. Svo síðast var ég með ananasfrómas í fyrsta sinn því mér finnst ís og kökur túmöts, og mér fannst það æði og langar að hafa hann alltaf framvegis.

...................................................................

nefnilega | 20. nóv. '15, kl: 22:04:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó ananasfrómas er svo góður!

Tipzy | 20. nóv. '15, kl: 22:06:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ójá og svo frískandi eftir þunga kjötmáltíð. :P hafði aldrei áður gert frómas af neinni sort og heppnaðist líka svona svakalega vel. :)

...................................................................

Brindisi | 20. nóv. '15, kl: 08:40:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

aldrei eftirréttur hjá mér, ekkert pláss fyrir hann eða kviðarholslíffærin :)

Yxna belja | 20. nóv. '15, kl: 08:46:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eftirrétturinn hjá okkur er alltaf eftir pakkana, þá er komið smááááááá pláss sem vel er hægt að troða einhverju gómsætu í.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

nefnilega | 20. nóv. '15, kl: 13:58:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lélegt!

skiturinn | 19. nóv. '15, kl: 11:46:20 | Svara | Er.is | 0

Pylsu!!

Snobbhænan | 19. nóv. '15, kl: 12:08:16 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst í rauninni ekkert ómissandi, nema hátíðlegt skap og yndisleg stemning

Cheddar | 19. nóv. '15, kl: 20:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef mér tekst ekki að finna í hjartanu friðinn og kærleikann yfir því að það séu komin jól þá er allt hitt bara prjál.

fálkaorðan | 19. nóv. '15, kl: 12:36:57 | Svara | Er.is | 0

Aligæs og sósa úr soðinu. Ekkert möst með meðlæti en það eru brúnaðar kartöflur og valdorfsallat svona einhver standard hjá okkur.


Svo vil ég líka humar í forrétt en það er bara til að eiga skeljar í humarsúpuna á jóladag.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ilmbjörk | 19. nóv. '15, kl: 17:17:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mmm já humarforréttur á aðfangadag er must.. og ég nota skeljarnar í áramótasúpuna :)

bogi | 19. nóv. '15, kl: 13:28:09 | Svara | Er.is | 0

Ég er alin upp við að hafa hamborgarhrygg, en hef síðustu ár farið að borða annað. Í fyrra var ég með andabringur í wellington og þar á undan beef wellington. Hef líka haft dádýr.

Nú veit ég ekki hvað ég á að gera þar sem ég get illa borðað rautt kjöt ...

veg | 19. nóv. '15, kl: 13:58:02 | Svara | Er.is | 0

það eina sem er must á jólunum eru brúnaðar kartöflur, malt og appelsín og rauðkál.


við borðum ekki kjöt svo að aðalrétturinn fer eiginlega bara eftir stemmingu í það og það sinnið, en oft borðum við hnetusteik.




arnahe | 19. nóv. '15, kl: 14:36:02 | Svara | Er.is | 0

Lambakjöt, helst lærasneiðar í raspi, jólaöl og laufabrauð með syrópi :)

tennisolnbogi | 19. nóv. '15, kl: 14:54:00 | Svara | Er.is | 1

Ég er voðalega hefðbundin á aðfangadagskvöld og hef aldrei borðað annað en hamborgarhrygg a la mamma og aldrei annarsstaðar en hjá mömmu og pabba ;) Þá verða að vera með brúnaðar kartöflur og extra djúsí soðsósa, rauðkál og gular baunir, steikt grænmeti a la ég og ferskt salat helst með vínberjum m.a. Og eldaður ananas/laukur úr steikarpottinum. Það er oft í seinni tíð peru/rjómasalat með líka, en mér finnst það ekki möst. Mér finnst best að fá bara klassískan graflax, sósu og ristað brauð í forrétt... en ætli ég sleppi honum ekki þetta árið svona fyrir hönd komandi erfingja. Svo er heimagerði rommrúsínuísinn hennar mömmu og heit marssósa og niðursoðnir ávextir aðalmálið... en heh, hrá egg og áfengi fara sennilega sömu leið og graflaxinn þessi jólin....... ofan í einhvern annan ;) En við erum reyndar ekki búin að ákveða hvar við verðum á aðfangadagskvöld, svo kannski er þetta árið sem ég þarf að kollvarpa öllum mínum hefðum! Og fara í mat til tengdó :)

bogi | 19. nóv. '15, kl: 18:16:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

gera ísinn úr gerilsneyddum eggjum, málið dautt :)

evitadogg | 19. nóv. '15, kl: 15:55:10 | Svara | Er.is | 0

pik nik strá. No joke. Ég er búin að fá mín strá hingað út svo ég er klár fyrir jólin. 

alboa | 19. nóv. '15, kl: 16:33:15 | Svara | Er.is | 1

Það eina sem er ómissandi er að líðavel og vera sátt við lífið. Fannst alltaf hamborgarhryggur ómissandi þangað til ég eignaðist barn sem borðar hann ekki, eða mjög lítið af honum. Hef eldað kjúklingabringur fyrir okkur mæðgur sem henni finnst mun betra og því eru allir saddir og glaðir sem er það mikilvægasta.


kv. alboa

ilmbjörk | 19. nóv. '15, kl: 17:19:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála.. minn gaur er voða matvandur og þessvegnar er yfirleitt tvíréttað á jólunum, einhver fínn jólamatur og pasta eða hafragrautur ;) bara það sem barnið vill þau jólin ;)

júbb | 19. nóv. '15, kl: 17:11:00 | Svara | Er.is | 0

Ekkert eitt er möst, bara að það sé eitthvað gott. Veit ekkert hvað ég verð með í ár, hef verið með hreindýr eða nautalund síðustu árin. Litli frændi sem er ekkert lítill lengur biður samt oftast um hvítlaukssmjörsteiktan humar en í fyrra notaði ég reyndar tígrisrækjur.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ilmbjörk | 19. nóv. '15, kl: 17:13:35 | Svara | Er.is | 0

Yfirleitt er ég með hamborgarhrygg, og þá finnst mér ómissandi að vera með brúnaðar kartöflur, mais baunir, rauðkál, eplasalat. gufusoðið grænmeti og góða sósu. Núna verð ég komin 34 vikur á leið og ætla að sleppa söltuðum mat þessi jólin, þannig að það er allt óákveðið varðandi jólamatinn. Mig langar helst að hafa bara lambahrygg, en manninum mínum finnst það ekki nógu jólalegt..

Silaqui | 19. nóv. '15, kl: 18:13:51 | Svara | Er.is | 0

Brúnaðar kartöflur og góð sósa. Allt annað má vera allskonar þó það verði eiginlega að vera kjöt. 

Brendan | 19. nóv. '15, kl: 18:44:43 | Svara | Er.is | 1

Það er alveg ómissandi að velja mat og meðlæti sem fólkið vill. Þessi jól verðum við með kjötbollur og gúrmeimeðlæti eins og ferskt grænmeti og góða sósu. Eftiréttur ís og kisuber á toppinn. Óskir frá minni 7 ára :) elska jólin og allt í kringum þau og það er hægt er að gera hvaða mat sem er jólalegan:)

Brindisi | 19. nóv. '15, kl: 18:48:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hneyksl.is ég fór næstum úr kjálkalið :)

Brendan | 19. nóv. '15, kl: 19:09:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha ha ert ekki sú eina :)

Yxna belja | 19. nóv. '15, kl: 18:54:14 | Svara | Er.is | 0

Ég veit ekki alveg hvort það er eitthvað sem mér finnst ómissandi en við höfum hingað til alltaf haft lamba-hamborgarhrygg sem mér persónulega þykir mikið betri en hefðibundinn hamborgarhryggur. Síðustu 3-4 ár hefur reyndar verið tvíréttað þar sem að tengdadóttirin borðar ekki lamb. Ég er alls ekki fastheldin á meðlætið en sósurnar eru alltaf þær sömu, uppbökuð rjóma-rauðvínssósa og kókakólasósa. Forréttur og eftirréttur eru bara eitthvað sem okkur langar í í það og það skiptið, einhver girnileg uppskrift sem maður hefur rekist á á netinu eða í bók.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Hedwig | 19. nóv. '15, kl: 18:59:55 | Svara | Er.is | 0

Finnst hamborgarhryggur á aðfangadag með brúnaðum kartöflum, rauðrófum, grænum baunum og malt og appelsín. Hef aldrei borðað annað en hamborgarhrygg þá og hangikjöt á jóladag en aðrir dagar eru meira breytilegir.

Medister | 19. nóv. '15, kl: 19:26:57 | Svara | Er.is | 2

Rauðvín. Og smá matur með.

icegirl73 | 19. nóv. '15, kl: 19:59:46 | Svara | Er.is | 0

Reykt svínakjöt, malt og appelsín, heimatilbúinn jólaís með heitri sósu, ávaxtasalatið hennar mömmu og rósakál.

Strákamamma á Norðurlandi

GrouchoMarxisti | 19. nóv. '15, kl: 20:08:18 | Svara | Er.is | 0

Súrefni.

Anímóna | 19. nóv. '15, kl: 22:39:24 | Svara | Er.is | 0

Ekkert.

Anímóna | 19. nóv. '15, kl: 22:47:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem sagt ekkert sem er ómissandi. Hef borðað alls konar. Núna verð ég að vinna úti á landi á aðfanga/jóladag svo það verður líklega eitthvað einfalt sem ég get eldað í einhverri eldunaraðstöðu sem ég þekki ekki fyrir og þori ekki að treysta á að sé mikilfengleg.

Þjóðarblómið | 20. nóv. '15, kl: 13:24:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verður fjölskyldan með þér úti á landi um jólin?

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Anímóna | 20. nóv. '15, kl: 21:30:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður og yngra barn já. Komum samt líklega í bæinn á jóladagskvöld aftur, ss. verðum 1-2 nætur.

Þönderkats | 19. nóv. '15, kl: 23:50:48 | Svara | Er.is | 0

Mér finnt ekkert ómissandi. Nema kannski malt og appelsín. Verður bara að vera eitthvað ofurgott í matinn, er svosem alveg sama hvað það er. Við erum yfirleitt með einhversskonar villibráð, mér finnst það best, en er alveg sama svosem þegar við bregðum útaf vananum.

Kaffinörd | 20. nóv. '15, kl: 00:05:20 | Svara | Er.is | 0

Bakaðu gratíneraður kræklingur og ristað fransbrauð og smjör. Uppskrift fengin frá Þorgerði Ingólfsdóttur í jólablaði Moggans 1964.

Vel hangin villt íslensk rjúpa með sósu og brennivínssultu meðlæti er meðal annars waldorfssalat og brúnapar kartöflur,rósakál og stundun gljáðar perur.

Og að lokum er það mandarínufrómas og gott kaffi. Stundum konfekt og þá sérvalið frá Sviss en ekkert Nóa/Góu drasl og alks ekki Machintos.

kærleiksbjörn | 20. nóv. '15, kl: 03:05:22 | Svara | Er.is | 0

ég er með papriku pikles og súrar gúrkur homemade á hátíðsdögum! grænar baunir (ekki úr dós) niður soðið rauðkál og rauðrófur homemade líka 


fyrir utan venjulegt ferkst salat ekki waldorfsalat því að það er ekki borðað 


En ég notast við þetta með þeim mat sem ég á í fyrsti í það skiptið  Maturinn sjálfur er ekki sem skiptir máli heldur börnin mín 

Ég er bangsi besta skinn.
Börnum veiti ylinn minn.
Kann ég kærleika að sá
Kærleiksbjörn ég kallast þá.

Höf: Mjallhvít og dvergarnir 5

♥ Orðin 2 barna móðir ♥


♥ Það er auðveldara að sjá flísina í augum annara en bjálkann í sínum eigin ♥

http://www.barnaland.is/album/img/8354/20061027154143_7.jpg

DarKhaireDwomAn | 20. nóv. '15, kl: 03:28:42 | Svara | Er.is | 0

Svo sem ekkert algerlwga òmissandi mèr finnst gaman ad breyta til en svona þad sem hefur verid á sìdustu jòlum er waldorfsalat annad breytist

daffyduck | 20. nóv. '15, kl: 04:05:04 | Svara | Er.is | 0

Alveg sama um matinn, bara á meðan allir eru glaðir og engin streita yfir að þetta og hitt þurfi að vera svona eða hinsegin.

lalía | 20. nóv. '15, kl: 07:41:16 | Svara | Er.is | 0

Það eina sem er algjörlega ómissandi er sparisósan og jólaísinn. Allt annað má ræða og ýmsu hefur verið skipt út frá því að við maðurinn minn byrjuðum að halda jól saman fyrir 6 árum.

Sigggan | 20. nóv. '15, kl: 08:21:37 | Svara | Er.is | 0

Rauðkál, brúnaðar og rósakál. Hef bara og alltaf fengið hamborgahrygg um jólin svo mér finnst það næstum því heilagt að hafa, en væri alveg opin fyrir öðru :)

l i t l a l j ó s | 20. nóv. '15, kl: 08:49:42 | Svara | Er.is | 0

Reykt svínakjöt, brúnaðar kartöflur, góð sósa, "brúnaðar" gulrætur, gular baunir, jólaöl og heimagerður toblerone ís. Já og auðvitað laufabrauð!

Orgínal | 20. nóv. '15, kl: 10:30:10 | Svara | Er.is | 0

Ekkert er beint ómissandi en mér finnst gott að hafa lambahrygg í aðalrétt og ris alamande í desert. Ekkert okkar er spennt fyrir forréttum.


Mér finnst sparistemmningin ómissandi; að bera matinn fram fallega á dúkuðu og skreyttu borði.

Grjona | 20. nóv. '15, kl: 11:26:09 | Svara | Er.is | 0

Aðalmálið er að eyða ekki öllum deginum í eldhúsinu. Það er þröngt og mörg verelsi í húsinu meira spennandi.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

karamellusósa | 20. nóv. '15, kl: 11:40:45 | Svara | Er.is | 0

kalkúnabringa, jólasósa (koníaks sveppasósa á la maðurinn minn)   rósakál, sykurbrúnaðar kartöflur, spítufranskar,  og oftast eitthvað annað´grænmeti líka,  td brokkoli. svo vill kallinn hafa rauðkál og rauðbeður líka. 

..................................................................................


https://www.facebook.com/icelandcottage

mars | 20. nóv. '15, kl: 15:18:07 | Svara | Er.is | 0

Hjá mér er það hamborgarhryggurinn, rauðvínssósan, gljáður rauðlaukur og salat sem ég bý til úr eplum, vínberjum, banana, sýrðum rjóma og pecanhnetum.

Raw1 | 20. nóv. '15, kl: 21:32:55 | Svara | Er.is | 0

Léttreyktur lambahryggur.


Ég hef alltaf verið hjá ömmu og afa um jólin og hún er alltaf með þennan "venjulega" dósamat, rauðbeður, rauðkál, grænar baunir.. komin með nett ógeð af þessu!
Er einhver með hugmyndir um gott meðlæti með léttreyktum lambahrygg? :)

spunky | 20. nóv. '15, kl: 21:36:20 | Svara | Er.is | 1

Ekkert ómissandi hvað matinn varðar.

Er í sama jólaskapinu hvort sem ég borða cheerios eða hnetusteik.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Að vera bráðkvödd/kvaddur perla82 21.7.2014 21.10.2023 | 02:09
Krullurnar og úfið hár eru að gera mig.......... Teralee 21.10.2023
Fermingakjólar sveitastelpa 15.2.2016 19.10.2023 | 07:13
Að mótmæla sektarboði?? ís í boxi 25.4.2005 18.10.2023 | 20:45
Ríkisstjórnin fundar á Þingvöllum jaðraka 13.10.2023 16.10.2023 | 13:19
Hjálp vanjtar pípara núna prompto! Butcer 14.10.2023
Hvað heita vinsæl vikublöð um land allt... EstHer 7.2.2008 13.10.2023 | 21:23
Svart gegnsætt plast Inngangur 13.10.2023
barnateppi hvað stórt? fragola 14.11.2011 13.10.2023 | 07:15
Föstudaginn 13 boðar hamas alþjóðlegan jihad dag Eagleson 12.10.2023
Turnitin jak 3 12.9.2023 11.10.2023 | 22:14
Loan. Lukaski 13.9.2023 11.10.2023 | 15:32
Ungbarnasængurver 80x100 ellefan11 10.10.2023 10.10.2023 | 10:24
Nursing Papers LidiyaMartin 23.3.2023 10.10.2023 | 08:16
Hvernig gerir maður danskt Ö á íslenskt lyklaborð heimasalan 7.4.2009 9.10.2023 | 18:12
Lím eftir flísar disskvis 8.10.2023 9.10.2023 | 12:55
Ávaxtaflugur icyspicy 20.8.2010 9.10.2023 | 08:17
Moka út rafbílum - "aprilgabb" - engin gjaldskrárbreyting um áramót :) jaðraka 6.10.2023 6.10.2023 | 06:47
Opna comment í umræðum? GuardianAngel 4.4.2011 5.10.2023 | 02:09
Fjárhagsaðstoð Félagsþjónustan bergma70 4.10.2023
Húðlæknir? Dísar 22.9.2023 4.10.2023 | 18:24
Ódýrt Dekkjaverkstæði mæli með (Autostart) Kriause73 4.10.2023
versla í gegnum shop usa galdranornin 23.10.2005 2.10.2023 | 13:40
Langar að koma kærustunni á óvart Nonnabiti1 27.9.2023 1.10.2023 | 13:52
Maí bumbuhópur fyrir 2024 kaninustelpa 21.9.2023 29.9.2023 | 14:52
automatic reply? *vonin* 23.4.2014 29.9.2023 | 10:53
Rifbeinsbrot gróið og myndartaka? Hjartahrein 27.1.2012 29.9.2023 | 08:00
Rifbeinsbrot? pink martini 22.1.2010 29.9.2023 | 07:59
Aukatímar fyrir framhaldsskólanema túss 27.9.2023 28.9.2023 | 21:52
MEÐLAG AFTUR:) dov 3.5.2005 28.9.2023 | 21:32
Leit að þátttakendum í rannsókn um Hjallastefnuna dagbjortosp 26.9.2023
Tófúpressa Unnsa6 21.8.2023 26.9.2023 | 04:06
Kamína til sölu? Gefins? Erla Jóhannsdóttir 21.9.2023 26.9.2023 | 04:05
Kava Te spear 27.8.2023 26.9.2023 | 03:30
Að læra nudd koddinn 23.9.2023
Skipta gjaldeyri batomi 22.9.2023 22.9.2023 | 17:30
Vantar hjálp, Facebook+þýðing. Dsfaló 23.11.2012 22.9.2023 | 07:16
Einhverjir sem eru að panta reborn dúkku börn og mála? Vantar ráð 🙂 mánaskin 21.9.2023
Hundabit Virkar 9.4.2008 21.9.2023 | 09:44
Turnitin minnipokinn 1.6.2016 21.9.2023 | 09:41
Ættarmót. Hvar? Kazza 25.7.2020 20.9.2023 | 21:45
Sky áskrift hdfatboy 8.4.2023 20.9.2023 | 07:18
Thierry Mugler demantar 19.9.2023
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Síða 7 af 47941 síðum
 

Umræðustjórar: annarut123, paulobrien, Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie