Hvað finnst ykkur um þetta?

sigurlas | 23. júl. '15, kl: 12:34:36 | 1834 | Svara | Er.is | 1

http://www.visir.is/hiv-smit-sa-grunadi-nigeriskur-haelisleitandi/article/2015150729631

 

boozled | 23. júl. '15, kl: 12:51:03 | Svara | Er.is | 2

Alveg sama hver hann er og hvaðan hann kemur, ef staðfest er að hann vissi að hann væri smitaður (sem hann hlýtur að hafa vitað því ég held að innflytjendur (allavega frá BNA fáránlegt ef það gildir ekki yfir hælisleitendur) þurfa að skila inn heilbrigðisvottorði þar sem kemur fram hvort HIV er jákvætt eða neikvætt), þá á að kæra hann fyrir tilraun til manndráps (ógreint HIV getur alveg leitt til alnæmis og dauða nú til dags ef læknarnir klikka líka sem gæti gerst eins og heilbrigðiskerfið okkar er núna) eða allavega alvarlega líkamsárás og gefa út nafn hans og mynd til að finna fleiri fórnarlömb hans.

sigurlas | 23. júl. '15, kl: 13:01:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hann veit örugglega ekkert hvaða afleiðingar gjörðir hans hafa. Ég meina í Afríku trúa þeir öllum andskotanum, s.s. að þú læknist af eyðni ef þú færð þér hreina mey

alboa | 23. júl. '15, kl: 13:02:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Róleg á fordómunum.

kv. alboa

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 21:43:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er eins og þú haldir að Afríka sé land, eða bara lítið of afskekkt ættbálkasamfélag.

Tipzy | 23. júl. '15, kl: 13:15:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þú gerir þér vonandi grein fyrir að hann gæti hafa smitast hér á landi, eftir téða læknisskoðun og vottorð.

...................................................................

boozled | 23. júl. '15, kl: 13:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Jú það er auðvitað möguleiki á því, eins að smitið hafi verið það ungt að það hafi ekki verið greinanlegt þegar hann fór í skoðun. En miðað við að farið er fram á gæsluvarðhald þá virðist rannsóknin beinast að því að hann hafi vitað af smitinu og hafi viljandi smitað konur eða verið alveg sama þótt hann smiti konur.

Tipzy | 23. júl. '15, kl: 13:22:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eða kannski bara grunur um að hann hafi vitað af því, það er ekki það sama og að vita af því. 

...................................................................

boozled | 23. júl. '15, kl: 13:30:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Þeir setja hann ekki í gæsluvarðhald nema að hætti stafi af honum. Lögreglan fær pottþétt ekki gæsluvarðhald yfir honum nema að sanna að hann vissi af smitinu og að hann hefur smitað konu eftir það þannig ef að gæsluvarðhaldið fer í gegn þá vitum við svarið.

þórðurþ | 23. júl. '15, kl: 17:49:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

það virðist allavegana ekki vera hægt að stoppa straum kvenna undir hann, eru þessar tíu sem talað er um ekki bara toppurinn á ísjakanum, þannig að einhvernveginn þarf að stoppa útbreiðsluna

sigurlas | 23. júl. '15, kl: 22:53:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

virðist vera þvílíkur foli þessi, minnist þess ekki að hafa séð hann á djamminu samt

Nói22 | 23. júl. '15, kl: 23:59:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður sem smitar konur viljandi af hiv er ekki foli.

nerdofnature | 24. júl. '15, kl: 00:12:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Honum er greinilega ekki treyst til þess að vera ábyrgur einstaklngur og stoppa þetta sjálfur.

neutralist | 26. júl. '15, kl: 17:02:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hælisleitendur fara ekki strax í læknisskoðun hér, nei.

alboa | 23. júl. '15, kl: 13:06:08 | Svara | Er.is | 3

Að konur þurfa að vera ákveðnari með að vera með og krefjast þess að karlinn noti smokk. Það er hægt að skella skuldinni á hann að miklu leyti en þessar stúlkur samþykktu að sleppa vörninni sem hefði líklegast varið þær. Fræðsla um að pillan, lykkjan og aðrar getnaðarvarnir verji fólk ekki fyrir kynsjúkdómum þarf að komast út úr vandræðalegri kynfræðslu í 6.-8. bekk og í almenna umræðu.

kv. alboa

Felis | 23. júl. '15, kl: 13:13:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

það er ekkert víst að þær hafi samþykkt að sleppa smokknum. Það er ofsalega auðvelt að kippa honum af í hita leiksins án þess að konan taki endilega eftir því. Fyrir utan að ef hann var vísvitandi að reyna að smita konur af HIV þá er varla gefið að hann hafi fengið samþyki fyrir öllum öðrum gjörðum sínum. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

alboa | 23. júl. '15, kl: 13:23:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Auðvitað en staðreyndin hins vegar er sú að kynsjúkdómar eru stórt vandamál á Íslandi. Við erum þekkt fyrir að vera ótrúlega kærulaus með þetta. Það er óhugnalegt að hlusta á umræður með ungs fólks (ekki unglinga btw) um þetta. Ég hef spurt þónokkra á mínum aldri um hvenær það fór síðast í tékk og meirihlutinn hefur aldrei farið þrátt fyrir að hafa sofið hjá nokkrum án smokks.


Kæruleysi (stórs hluta) Íslendinga í þessum málum er óhugnalegt og því eitthvað sem þarf að breyta. Ekki hjá unglingum heldur hjá ungu fólki sem er hvað duglegast í því að skipta um bólfélaga.


kv. alboa

Felis | 23. júl. '15, kl: 13:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit það vel


reyndar þá finnst mér flestir einhleypir í kringum mig undanfarin ár fara einmitt reglulega í kynsjúkdómatjekk - en það er samt þó amk fólk yfirleitt 25 ára og eldra - amk virðist það vera þegar þessi umræða hefur komið upp í kringum mig. 


En kæruleysi Íslendinga breytir því ekki að það er ekki hægt að fullyrða að konur hafi smitast af HIV frá þessum manni vegna eigin kæruleysis. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

alboa | 23. júl. '15, kl: 13:36:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda var ekki ætlunin að fullyrða um það (setningin illa orðuð hjá mér). En ég ætla samt að fullyrði að umræðan um kynsjúkdóma, smitleiðir og varnir gegn þeim þarf að verða mun almennari hjá fullorðnu fólki. Ég hef horft á 40 ára karl sem er með óhugnalega háa tölu og þolir ekki smokka (eru svo óþægilegir...) roðna og blána við töluna um kynsjúkdómatékk. Maðurinn hafði aldrei farið og gat varla talað um það. Þetta er allt of mikið feimnismál meðal allt of stórs hóps af fólki.


kv. alboa

alboa | 23. júl. '15, kl: 13:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við umræðuna*


Jesús, held að ég ætti að einbeita mér að þrifunum bara....


kv. alboa

Walter | 23. júl. '15, kl: 18:43:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á systur sem er þó nokkuð yngri en ég og telst til þessa hóps "ungt fólk". Það er undantekning ef vinkonur hennar í kringum hana noti aðrar getnaðarvarnir en pilluna og flestar eru þær á lausu en kynferðislega virkar. Smá klamedía virðist ekki einu sinni verða til þess að þær íhugi smokkinn. Hann er svo óþægilegur.
Tek það fram að almennt séð eru þessar stelpur upplýstar, klárar og flottar. Bara ekki á þessu sviði.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Bella C | 23. júl. '15, kl: 21:16:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég var að tala við ungann mann um daginn, ég veit að hann er mjög kynferðislega virkur og tal okkar barst að getnaðarvörnum og í ljós kom að ef stelpan er á pillunni þá notar hann ekki smokk. Ég spurði þá hvort hann hefði nælt sér í klamedíu einhvern tímann, jújú oftar en einu sinni! Honum fannst það nú ekki mikið mál þar sem það er hægt að taka lyf við þessu og hann fer bara reglulega í tjékk. Ég bara botna ekkert í þessu ef ég á að segja eins og er.

Walter | 23. júl. '15, kl: 22:25:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sama og með stelpurnar. Ekki svo mikið mál að fá klamedíu því þú færð bara einhver lyf við því. Síðan er bara farið reglulega á Húð og kyn til að láta tékka á stöðunni.
Fatta þetta ekki heldur og sérstaklega ekki því þetta eru alls ekki vitlausar stelpur og virðast vera með annað í lífinu á hreinu.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

sigurlas | 23. júl. '15, kl: 22:55:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lífið snýst um kynlíf hjá þessum aldri, það er allt gert til að reyna að ná því sem bestu

Bakasana | 23. júl. '15, kl: 13:22:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

samfarir eru ekki eina leiðin til að smita einhvern af HIV. Hefur einhvers staðar komið fram á hvaða hátt konurnar smituðust? 

zollie | 23. júl. '15, kl: 13:24:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Já hann gaf þeim blóð!

Bakasana | 23. júl. '15, kl: 13:26:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það er eina mögulega skýringin.

Dúfanlitla | 23. júl. '15, kl: 13:47:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei. Það er ekki möguleg skýring. Blóðbanking skimar allt blóð, sérstaklega frá lödum sem mikið er um HIV smit. Svo ef viðkomandi er hælisleitandi þá má hann/hún ekki gefa blóð hér.

Bakasana | 23. júl. '15, kl: 14:59:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Djók?

Dúfanlitla | 23. júl. '15, kl: 15:55:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sorry, varstu að grínast með þetta svar.  :) 

ullarmold | 23. júl. '15, kl: 17:04:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þegar ég gef blóð fer eg i gegnum check lista t.d hvort eg hafi sofið hja manni sem kemur frá Afríku-landi.

alboa | 23. júl. '15, kl: 13:24:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað ekki en spurningin var hvað okkur finndist um þetta. Í ljósi þess að kynlíf er mun algengara á Íslandi en sprautufíklar þá er þetta það sem mér datt fyrst í hug ;)


kv. alboa

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 21:38:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Að konur þurfi að vera ákveðnari varðandi smokkinn? Ekki karlar?

Þeir geta jú smitast líka. Skil ekki kynjavinkilinn hjá þér.

alboa | 23. júl. '15, kl: 22:14:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fréttin snérist um að konur væru að smitast af karli. Þess vegna konur ákveðnari. Er eingöngu að svara út frá þessari frétt. Almennt þarf fólk að nota smokk meira, af báðum (öllum) kynjum.

kv. alboa

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:17:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hélt þú værir að meina að þetta væri lexía af málinu. En finnst skrýtið að setja kynjavinkil í þá lexíu.

Dúfanlitla | 23. júl. '15, kl: 13:41:17 | Svara | Er.is | 13

Voðalega vilja margir skauta í kringum þetta. Ef maðurinn vissi ekki af að hann væri smitaður þá væri lögreglan ekki að fara fram á gæsluvarðhald yfir honum.  Ef hann hefur vitað það og verið slett sama um að smita aðra þá verður lögreglan að fara fram á gæsluvarðhald til að stöðva útbreislu. Gildir einu þó maðurinn eigi að nota smokinn eða ekki. Hann á að upplýsta sína rekkjunauta um smit áður en hann hefur samfarir. . Punktur. Og vitanlega erum við öll líka ábygr fyrir okkar eigin heilsu og eigum að gæta varúðar og nota smokkinn við samfarir.   Skiptir engu máli hvort maðurinn er frá Nígeríu, Íslandi eða e-r öðru landi. Svona mál hafa líka komið upp á Norðurlöndunum.  Bottom line. Notið allar .ær varnir sem við eiga. Sérstaklega smokkinn. 

Ananus | 23. júl. '15, kl: 13:50:36 | Svara | Er.is | 9

Síminn á útvarpi sögu er örugglega rauðglóandi. 

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 16:58:23 | Svara | Er.is | 8

Það hefur verið umræða á síðustu misserum um málefni hælisleitanda.
Sumir hafa viljað veita öllum sem sækja um hæli strax því að enginn biður um hæli nema vera í sárri neyð.
Svo eru aðrir sem hafa viljað fara varlega í sakirnar og kanna bakgrunn þessa fólks til að vita hvaða fólk þetta er.

Þessar fréttir sýna að seinni hópurinn hefur haft rétt fyrir sér.

Walter | 23. júl. '15, kl: 18:46:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hvernig hefur seinni hópurinn rétt fyrir sér?


Viltu hafa spurninguna "ertu líkeg/ur til að smita fólk af alnæmi ef þú færð tækifæri til þess" á þessu bakgrunnsprófi þínu?

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 19:00:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er það ekki nokkuð augljóst?

Þetta mál sýnir að hingað geta komið menn (og konur), sem eru hættulegir umhverfi sínu.
Þess vegna er nauðsynlegt að kanna bakgrunn allra hælisleitenda.

Walter | 23. júl. '15, kl: 19:03:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ábyrgðin er öll hans en ekki þeirra sem hann hafði samneyti við?
Og hvað í bakgrunni hælisleitanda gæti vakið grunsemdir um að hann/hún myndi stunda óvarið kynlíf með Íslendingum sem gæti orðið til þess að Íslendingar myndu smitast af kynsjúkdómi?

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 19:11:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef hann hefur vitað að hann væri smitaður og samt haft samneyti við aðra þá ber hann að sjálfsögðu ábyrgð á því.
En auðvitað eiga allir að bera ábyrgð á sjálfum sér og sinni heilsu.

Það eru ákveðnir starfsmenn ríkisins sem eiga að kanna bakgrunn þessa fólks og hvernig þeir gera það veit ég ekki, en ég treysti þeim alveg til þess.

Walter | 23. júl. '15, kl: 22:28:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú gerir þér grein fyrir að það er á engan hátt siðferðilega rétt (og örugglega brot á mannréttindum) að eitthvað yfirvald frá ríkinu fari í það að kafa ofan í bakgrunn fólks? Hver á svo að ákveða hver er þess umkominn að sleppa við bakgrunnstékk og hver ekki?


Þetta er algjörlega galin hugmynd hjá þér og stangast án efa á við alla mannréttindasáttmála, stjórnarskrá og önnur lög sem við höfum sem betur fer til þess að verja okkur gegn ofríki og brjáluðum hugmyndum eins og þessari.


________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:38:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir sem ákveða hver sleppur við bakgrunnstékk og hver ekki eru hælisleitendur sjálfir.
Um leið og þeir sækja um hæli fer af stað ákveðið ferli, þar með talið bakgrunnstékk.

Og hvað er að því að kanna sakaferil og heilbrigðisástand hælisleitanda?

Walter | 23. júl. '15, kl: 22:50:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Bakgrunnur hælisleitenda er kannaður að einhverju leyti. Einhver sérstök rannsókn væri brot á mannréttindum, stjórnarskrá og væntanlega einhverjum lögum.
Þú styður varla lögbrot eða að það sé brotið á mannréttindum fólks, er það?

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:54:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jú ég er einmitt mjög fylgjandi því að lög séu brotin á fólki, sérstaklega líður mér vel þegar mannréttindi eru brotin gróflega..

Walter | 23. júl. '15, kl: 23:32:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Greinilega. Sérstaklega þegar brotið er á fólki sem er minnimáttar og öðruvísi en þú átt að venjast.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 07:19:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða dylgjur eru þetta?

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 21:30:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað áttu við með að kanna bakgrunn allra hælisleitenda? Að sakaferill allra sé kannaður án þess að þeir hafi brotið af sér?
Annars er bakgrunnur fólks sem sækir um hæli og fær efnismeðferð kannaður. En varla út frá sakaferli eða því hvort fólk sé með veikindi sem það ekki gefur upp.

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:02:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Af hverju ekki út frá sakaferli og heilsufarsupplýsingum?
Menn vita náttúrulega ekki hvort fólk hefur brotið af sér nema að það sé kannað.
Svo er þetta líka spurning um smitsjúkdómavarnir.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:12:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Finnst þér nóg að fólk sé með erlent ríkisfang til þess að aflað sé upplýsinga um sakaferil? Og hvaða erlenda ríkisfang sem er og hver sem ástæða dvalar þeirra er?

Dúfanlitla | 23. júl. '15, kl: 22:17:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Mér finnst bara sjálfsagt að kanna hvort viðkomandi er á sakaskrá eða ekki. Hvað er að því? Ætlar þú bara að segja úbbs! Ef við sleppum raðmörðingja á flótta innn í landið.. jebb svæsið dæmi en engu af síður. Einnig, það er mikið búið að reyna að halda ýmsumm bakteríum og vírusum frá íslenskum sjúkrahúsum, við búum við þá sérstöðu ennþá, finnst þér bara sjálfsagt að tjékka ekkert á svona löguðu með flóttafólk frá löndum sem vitað er að ákveðnir sjúkdómar herja grimmt á ? úbbs aftur? 

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu bara að tala um hælisleitendur? Og ef svo er, af hverju bara þá en ekki til dæmis Svía sem flytja hingað? Og af hverju stoppa þar en ekki athuga alla túrista bara? Eða utanbæjarmenn að flytja milli sveitarfélaga?

Auðvitað er alltaf sá möguleiki að fólk sem maður þekkir ekki geti átt sakaferil. En hvar drögum við mörkin í að athuga það?

Dúfanlitla | 23. júl. '15, kl: 22:28:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er lítið mál fyrir okkur að athuga Svíana, ef við viljum, hér er ég að tala um lönd, sem eru mjög, ég ítreka mjög ílla haldin af ýmsum ákomum. T.d var ekki bryjað að sprauta við mislingum, berlkum, rauðum hundum osf, í ýmsum austur Evrópulöndum fyrr en á seinni hluta 1990, , tke þarna A-Evrópu sem dæmi til að henda þessu eílífa Afríkudæmi út. Ég er að tala um þær þjóðir sem við vitum að farsóttir, eða önnur hræðileg veiknindi þrífast enn.   Túristar sem dæmi, sem getur verið þú eða ég ef við höfum leitað læknishjálpar í sumarfríum erlendis þurfa að vera í "einángrun" t.d ef þeir sækja hjálp á slýsó, vegna Noro og Mosa og fleiri áhættu, semsagt spítalaveiki. Mér finnst í góðu lagi að kanna svona áður en umsókn er afgreidd, EN, ekki þar með sagt að ég sé að segja að það eigi að hafna henni, heldur ef viðkomandi uppfylli skilyrði að öðru leiti þá fái hann/hún viðeigandi læknishjálp hér líka.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:31:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig heldurðu eiginlega að sakaferill Svía sem hafa ekkert af sér brotið sé kannaður? Heldurðu að sakaskrá sænskra ríkisborgara sé opin íslenskum yfirvöldum?

Og finnst þér að það eigi að athuga sakaferil Svía sem flytja hingað, bara af því bara?

Dúfanlitla | 23. júl. '15, kl: 22:33:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Vá hvað þú ert að skauta framhjá því sem ég er að segja. Lönd sem VITAÐ er að farsóttir eða aðrar sýkingar eru mjög algengar.

flal | 24. júl. '15, kl: 00:17:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í sumum ríkjum Bandaríkjanna er tíðni HIV hærri en td í Nígeríu. Viltu láta rannsaka alla Bandaríkjamenn sem koma til Íslands? Eða kannski alla Íslendinga sem hafa farið til Bandaríkjanna, krefja þá um heilbrigðisvottorð áður en þeim er hleypt aftur inn í landið?

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 00:20:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég er viss um að þetta er ekki rétt hjá þér. Sýndu mér þá könnun. Ég er ágætlega af mér varðandi Bandaríkin. Sum fylki eru hærri en önnur fylki í Bandaríkjunum. , en EKKI hærri en mörg t.d Afríkuríki. Það er einfaldlega rangt hjá þér.

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 08:50:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru "sum fylki" ekki hærri en "mörg Afríkuríki"?

Og þú heldur því fram að þetta geti ekki verið rétt sem flal var að segja?

Sikana | 26. júl. '15, kl: 15:49:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gjörðu svo vel:  http://www.medscape.com/viewarticle/590131

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

veg | 24. júl. '15, kl: 12:51:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna kemur fram að norður ameríka er talsvert hærri en norður afríka

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 14:25:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sub-Saharan Africa23.5 million...

South and South-East Asia 4 million..

North America1.4 million




veg | 24. júl. '15, kl: 21:30:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Norður afríka og miðausturlönd 300 þúsund

MadKiwi | 24. júl. '15, kl: 18:35:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Uh hvernig færðu það ut? Norður Ameríka 0.2%, Afríka um 5%.

veg | 24. júl. '15, kl: 21:33:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sunnan sahara er tæplega 5% en norður afríka er 0,2 %

Dúfanlitla | 23. júl. '15, kl: 22:34:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sakaferill Svía, ef hann er t.d á flótta er auðleustur, við höfum samkomulag á milli landanna um að hafna eða afhenda sakamenn. Nenni ekki svona samanburði.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:39:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok þannig að þú ert að tala um fólk á flótta undan dómi? Semsagt eftirlýst fólk?

Þegar fólk er eftirlýst á alþjóðavísu geta yfirvöld komist að því, en hver er munurinn á hælisleitanda sem er ekki eftirlýstur og svo Svía sem er ekki eftirlýstur? Á að afla sakaferils þeirra ef þeir koma til landsins, bara til að segja ekki "úbbs"?

Dúfanlitla | 23. júl. '15, kl: 22:43:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Mér finnst í góðu lagi að athuga bakgrunn viðkomandi, sama hvaða landi hann kemur frá ef hann er að sækja um hæli. Svíar sækja ekki um hæli.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:53:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju? Eru Svíar að þínu mati ólíklegri til að eiga sakaferil fyrst þeir þurfa ekki pólitískt hæli?

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 00:14:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Vá hvað þú ert að elta þetta núna. Ég er að tala um lönd sem sækja um hæli. Ég veit ekki til þess að Svíar hafi þurft að sækja um hæli. Og ég geri mér fulla grein fyrir að þeir sem aðrar þjóðir geta verið með sakaferil. Við erum með samkomulag við Svía og margar aðrar þjóðir hvað þetta varðar. Ég er heldur EKKI að segja að allir hælisleitendur séu með sakaferil eða sjúkdóma. Ég sé bara ekkert að því að kanna slíkt ef viðkomandi land er "þekkt" fyrir háa smitandi sjúdómatölu eins og ég hef nefnt hér ofar.

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 08:53:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvort ertu eiginlega að tala um sjúkdóma eða sakaferil?


Og hvaða samkomulag erum við með við Svía og margar aðrar þjóðir? Eitthvað í tengslum við sakaferil?


Eða ertu að tala um framsalssamninga?


Þegar menn eru eftirlýstir á alþjóðavísu þá er það ekki hjúpað neinum leyndardómi hvort sem þeir eru frá Afríku eða Norðurlöndunum, svo það þarf í raun ekkert að kanna neitt umfram það til að komast að því. En fólk getur verið með sakaferil án þess að vera eftirlýst.


Þú veist EKKERT hvað þú ert að tala um.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 14:11:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6


Sérð þú ekkert að því að hleypa bara fólki frá áhættu löndum inn, það er, sem bráðsmitandi farsóttir, Ebóla og allt hvað er og hefur verið gegnum tíðina og herjað? Bara allt ígegn hjá þér án nokkurra pælinga  um hversu hratt slíkar sóttir breiðast út? Sérðu bara ekkert að því Alvöru? 
Þú veist greinilega ekkert um útbreiðslu slíkra sjúkdóma og þér virðist vera slett sama um slíka skoðun. Við erum að tala um lönd sem hafa hræðilega slæma læknisþjónustu sem btw ég er ekki að setja sem hindrun fyrir landvistarleyfi, heldur þurfum við að vita slíkt svo viðkomandi fái rétt lyf/læknisþjónustu til að lifa góðu lífi og án þess að smita aðra. ,, þá er ég ekki að tala um HIV.


Þú veist ekkert hvað þú ert að tala um eða kalla yfir okkur með slíku viðmóti. Ekkert.

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 18:02:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að grínast?? Ebóla núna? Veistu ekki að þegar slíkar farsóttir eru í gangi er sérstakt eftirlit með fólki sem kemur frá þeim svæðum, bæði Íslendingum og öðrum?

Slíkt ferli fer í gang varðandi farsóttir eins og ebólu. Þykist þú núna hafa verið að tala um það allan tímann? Búin að hverfa frá hugmyndum um að njósna um sakaferil hælisleitenda og þvinga þá alla í HIV tékk?

Jú ég veit margfalt meira um hvað ég er að tala en þú.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 19:29:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Lestu yfir höfuð innlegging áður en þú svarar þeim? " Ebóla og allt hvað er og hefur verið gegnum tíðina"   Þú vest væntanlega að hælisleitendur fara í læknisskoðun er það ekki? 
Nei þú bullar margt hér. 

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 19:33:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ebóla veiran hefur verið að breiðast út á afmörkuðu svæði í vestur Afríku nýverið. Það réttlætir eftirlit með öllum sem þaðan koma. Vilt þú að hælisleitendur frá Afganistan séu sendir í ebólatékk en að Íslendingar og Svíar á leið frá Fílabeinsströndinni séu það ekki?

Viðurkenndu bara að þú ert orðin afturreka með skoðanir þínar á hælismálum.

 
Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 19:36:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei viðurkenndu það bar sjálf að þú ert búin að mála þig út í horn og ert með svo mikla útursnúninga að það hálfa væri nóg.  http://utl.is/index.php/rettindi-og-thjonusta-vidh-haelisleitendur

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 19:51:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aum tilraun hjá þér. Í alvöru, þú veist ekkert hvað þér á að finnast annað en að líklega séu hælisleitendur varhugaverðir. Þú veist ekkert hverja á að testa með tilliti til farsótta á borð við ebólu og þú veist heldur ekkert hvað á að gera varðandi HIV tékk. Þvinga alla hælisleitendur í það? Og gera hvað við þær upplýsingar?
Ég býst ekki við svörum því þau hefurðu ekki.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 19:53:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

og áfram heldur þú að tala um HIV.. þrátt fyrir að ég hafi aldrei verið að gera athugasemt við það . Þú ert aumkunarverð sjálf.  Ég get lofað þér því að ég veit sitt og hvað um HIV, Sorglega mikið en ég ætla ekki að tjá mig um það við  þig enda er ég EKKI að tala um það sem farsótt. Hættu!

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 19:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vissi að þú hefðir engin svör. Þú veist ekkert. Eða bara minna en það.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 20:01:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Eigðu síðasta orðið. Þú hefur þann vanan á í öllum þínum rökræðum. En mundu að þú endurtakir sama ruglið 100 sinnum. Þá er það samt bara sama rulgið. Verður ekkert réttara fyrir því. Ps. Nenni ekki í mínus leik við þig.

sigmabeta
sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 19:57:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vissi að þú hefðir engin svör. Þú veist ekkert. Eða bara minna en það.

Nói22 | 24. júl. '15, kl: 18:28:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hvað er að því að skoða sakaferil fólks þegar það sækir um landvistarleyfi?

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 19:02:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að fólk skili inn sakavottorði með umsóknum um dvalarleyfi er í lagi en það er ekki það sama og að kanna sakaferil. Slíkt á ekki að þurfa að gera nema fólk brjóti af sér.

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 19:02:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að fólk skili inn sakavottorði með umsóknum um dvalarleyfi er í lagi en það er ekki það sama og að kanna sakaferil. Slíkt á ekki að þurfa að gera nema fólk brjóti af sér.

ert | 23. júl. '15, kl: 22:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki alveg. Einhver sem sækir um hæli er HIV-smitaður og við komust að því. Og hvað með það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 00:08:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Held að umræðan sé að miskiljast hér, Það er ekkert að því að vera með HIV. Og alls ekki ástæða til hönfunar landvistarleyfis. Alls ekki. Ég er að tala um sjúkdóma yfirhöfuð. Og, að vita af því og geta þar afleiðandi hjálpað viðkomandi með þá ef hann/hún fær hæli. Ég sé bara ekkert af því að vita af því.

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 08:55:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sérðu ekkert að því að vita hvort fólk sé veikt eða ekki?


Kannski sé ég ekkert að því að vita hvort þú ert með krabbamein eða MS sjúkdóminn. En á ég einhvern rétt á að vita það? Eða eru það bara hælisleitendur sem eiga ekki að njóta friðhelgis og persónuverndar?

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 14:13:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Sþerú ekkert að því að hleypa fólki með bráðsmitandi sjúkdóma inn í landið sem hælisleitendum? Ekkert? Krabbamein og MS er ekki bráðsmitandi.  Ég er margbúin að segja að ég er að tala um farsóttir. Nenni ekki meiru frá þér í augnablikinu.

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 18:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

aftur ertu allt í einu komin í bráðsmitandi sjúkdóma. Hitt var ekki alveg nógu verjandi, eins og þetta með sakaferil og veikindi almennt. Þar fyrir utan þá fjallar þessi frétt um HIV smit. HIV er ekki bráðsmitandi. Ég er hlynnt því að einstaklingur með þá veiru sé skyldaður til að upplýsa tilvonandi bólfélaga en þú talar eins og það eigi að hindra HIV smituðum um landgöngu.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 19:30:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Í guðanna bænum, lestu þráðin með mínum svörum! Ég hef ekki verið að tala um HIV sem farsótt. nenni þér ekki lengur í bili.

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 19:35:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HIV er ekki bráðsmitandi, hér rétt áðan varstu að tala um bráðsmitandi sjúkdóma.

Og hvað viltu gera með þær upplýsingar að hælisleitandi sé með HIV, svona þegar hann hefur verið þvingaður í tékk?

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 19:41:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég hef ekki verið að tala um HIV sem bráðsmitandi sjúkdóm á þessum .Þræði, Farsóttir. Snerting, handabönd osf.. Það er einhver annar sem hefur verið að taka in HIV. Ekki ég.

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 18:07:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

aftur ertu allt í einu komin í bráðsmitandi sjúkdóma. Hitt var ekki alveg nógu verjandi, eins og þetta með sakaferil og veikindi almennt. Þar fyrir utan þá fjallar þessi frétt um HIV smit. HIV er ekki bráðsmitandi. Ég er hlynnt því að einstaklingur með þá veiru sé skyldaður til að upplýsa tilvonandi bólfélaga en þú talar eins og það eigi að hindra HIV smituðum um landgöngu.

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 18:07:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

aftur ertu allt í einu komin í bráðsmitandi sjúkdóma. Hitt var ekki alveg nógu verjandi, eins og þetta með sakaferil og veikindi almennt. Þar fyrir utan þá fjallar þessi frétt um HIV smit. HIV er ekki bráðsmitandi. Ég er hlynnt því að einstaklingur með þá veiru sé skyldaður til að upplýsa tilvonandi bólfélaga en þú talar eins og það eigi að hindra HIV smituðum um landgöngu.

ert | 24. júl. '15, kl: 11:23:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OK. Þannig að við vitum að hælisleitandi er með kvef þegar hann sækir um landsvistarleyfi. Hvaða máli skiptir það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 14:17:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég er að tala um farsóttir. Finnst þér bara allt í lagi að taka við fólki frá löndum sem miklar farsóttir hafa og geisa án nokkurra skoðunnar? Er þér sama um að smita alla aðra? Ég er ekki að tala um þetta sem bann við dvalarleifi, heldur að við verðum að vita svona ef um er að ræða land/lönd sem eru með háar tölur um farsóttir (  nenni ekki þessu HIV tali sem sumir reyna að klína hér inn) Ég er að tala um smitandi við snertingu, hósta , handabandi. Farsóttir. 

ert | 24. júl. '15, kl: 17:31:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að við áttum að takmarka fólk frá Ameríku í upphafi HIV faraldursins? Hverju hefði það breytt? Má èg spyrja hvað þú þekkir marga með HIV?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 17:42:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það á að takmarka innflutning fólks frá öllum löndum, Ameríku, Svíþjóð, Nígeríu og öðrum löndum.

Takmörkunin miðast við það að hingað komi ekki fólk sem getur skaðað aðra.

ert | 24. júl. '15, kl: 17:44:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hmm, allir geta skaðað fólk í einhverjum aðstæðum. Ergo til Íslands á ekki að koma fólk.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 17:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er þetta það besta sem þú hefur?

ert | 24. júl. '15, kl: 18:03:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 18:05:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldurðu að ég sé að tala um að til Íslands eigi ekki að koma fólk?

ert | 24. júl. '15, kl: 18:07:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

 "Takmörkunin miðast við það að hingað komi ekki fólk sem getur skaðað aðra. " þar sem allir geta skaðað aðra i einhverjum tilfellum þá leiðir af því að hingað eigi ekki að koma fólk.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 18:10:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú heldur það sem sagt að ég hafi verið að tala um það !

Sumt fólk er líklegra til að skaða annað fólk og það fólk á ekki að koma hingað.

ert | 24. júl. '15, kl: 18:58:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OK. Hvað einkennir það fólk sem er líklegra til að skaða annað fólk?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 19:08:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem einkennir slíkt fólk er að það á sakaferil að baki, það er með hættulegan, bráðsmitandi sjúkdóm og er með til dæmis HIV og er kærulaus í kynlífi...

Svo dæmi sé nefnt....

ert | 24. júl. '15, kl: 19:17:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf bara að vera HIV-smitaður til að teljast líklegur til að skaða fólk? Þarf maður að vita af smitinu til að teljast líklegur til að skaða fólk? Má maður stunda kynlíf með HIV eða er maður þá líklegur til að skaða fólk? En ef maður er á lyfjum og ekkert veirumagn mælist er maður þá líklegur til að skaða fólk?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 19:22:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar maður er með HIV og er kærulaus í kynlífi þá er maður líklegur til að skaða fólk.

Ef maður er með HIV og er ábyrgur í kynlífi þá skaðar maður ekki annað fólk.

ert | 24. júl. '15, kl: 19:24:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að málið snýst um kæruleysi í kynlífi. Hvernig skoðum við það hjá fólki? Nú kemur Joe til landsins og við þurfum að vita hvort Joe er kærulaus í kynlífi eða ekki. Hvernig rannsökum við það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 19:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við skoðum það með því að hvort Joe hafi fortíð sem kærulaus HIV smitaður.

ert | 24. júl. '15, kl: 19:30:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok. hvar færðu gögn um kæruleysilega kynlífshegðun? Sendirðu fyrirspurn til heimalands Joe?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 19:31:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0



Eða ég geri það ekki, yfirvöld gera það.

ert | 24. júl. '15, kl: 19:34:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að þú vilt að Ísland geti svarað slíkum fyrirspurnum erlendis frá? Hvernig eigum við að skrásetja kynlíf HIV-smitaðra? Eigum við að setja eftirlitstæki á þá? Eigum við að birta myndir af þeim og með netfangi þannig að þeir sem hafa sofið hjá viðkomandi geti tilkynnt það?

Hvernig á að framkvæma þetta eftirlit í löndum þar sem tugmilljónir eru smitaðir?

Og hvað finnst HIV-smituðum vinum þínum um þessa hugmynd?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 19:47:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju ættum við að skrásetja kynlíf HIV smitaðra og setja eftirlitstæki á þá?
Það kemur engum við hvort HIV smitaðir stundi kynlíf eða ekki svo lengi sem báðir aðilar séu upplýstir og fyllsta öryggis sé gætt.

Ef við tökum dæmið um þennan Nígeríumann sem er í fréttum núna.
Ef hann hefði náð að flýja land áður en hann var handtekinn, væri ekki eðlilegt að íslensk yfirvöld myndu veita upplýsingar um manninn ef fyrirspurn kæmi erlendis frá?

ert | 24. júl. '15, kl: 19:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef við fylgjumst ekki með fólki hvernig getum við þá vitað hverjir eru kærulausir í kynlífi?

Við sendum fyrirspurn út um Joe og hvort hann hafi verið kærulaus í kynlífi og við fáum svarið: "Í þessu landi er ekki fylgst með kynlífi fólks". Hvað gerum við þá?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 19:59:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er eitthvað flókið að skilja þetta?

Við sendum fyrirspurn um Joe um hvort hann sé hættulegur umhverfi sínu.
Ef svo er þá er það upplýst á hvaða hátt hann er hættulegur.
Ef svo er bjóðum við Joe velkominn.

 
ert | 24. júl. '15, kl: 20:02:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að við sendum fyrirspurn um hvort Joe sé hættulegur. Í heimalandi hans er bara haldinn skrá yfir dæmda glæpamenn, en ekki um kynlíf HIV smitaðra. Við fáum svar um að Joe sé ekki glæpamaður. Þar með vitum við að hann er ekki kærulaus í kynlífi og bjóðum hann velkominn?

En maður getur verið kærulaus í kynlífi án þess að vera glæpamaður.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 20:09:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef Joe er HIV smitaður og hefur smitað aðra með kæruleysi er líklegt að það sé skráð í sakaferli hans, því það er alvarlegur glæpur.
Ef Joe er HIV smitaður og er ábyrgur í kynlífi er hann velkominn.

Ef maður er HIV smitaður og er kærulaus í kynlífi er maður sjálfkrafa glæpamaður !

ert | 24. júl. '15, kl: 20:10:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm menn í Nigeríu halda nákvæmar skrár um svona.

Og jafnvel hér á landi er það ekki skráð í sakaferil þótt menn hafi smitað aðra af kynsjúkdómi með kæruleysi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 20:16:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Veit ekki hvernig þetta er í Nígeríu.
Veist þú það?
Og á þá ekkert að kanna þessi mál af því að í sumum löndum fást ekki ábyggilegar upplýsingar?

Og svo við tökum þetta dæmi sem nú er í fréttum.

Heldurðu að það verði ekki skráð í sakaferil mannsins það sem hann gerði?

ert | 24. júl. '15, kl: 20:27:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst merkilegt ef að í Nigeríu sé betri skráning en hér á landi.

Ekki nema hann verði dæmdur. Það hefur margur maðurinn og konan verið kærulaus í kynlífi hér á landi og aldrei neinn verið kærður og dæmdur fyrir það.


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 20:34:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við skulum nú gera ráð fyrir að hann verði dæmdur, þetta er alvarlegur glæpur sem hann framdi.
Mig minnir reyndar að það hafi verið dæmt í slíku máli hér á landi.

ert | 24. júl. '15, kl: 20:40:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við vitum ekki hvort hann vissi að hann væri smitaður.

Ég man ekki eftir slíku. En ég man eftir einstaklingum sem vissu að þeir væru með kynsjúkdóm og fóru ekki varlega.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 20:46:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann hefur vitað það
Hann hefur væntanlega farið í læknisskoðun fljótlega eftir hælisumsóknina og þá hefur það komið í ljós.
Samt stundaði hann óvarið kynlíf.

ert | 24. júl. '15, kl: 20:49:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Væntanlega er ekki örugglega.

Ef þú heldur að þessi maður sé fyrsti maður á landi til að stunda óvarið kynlíf vitandi að hann væri smitaður af kynsjúkdómi þá lifir þú í Lala-landi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 20:52:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

"Ef þú heldur að þessi maður sé fyrsti maður á landi til að stunda óvarið kynlíf vitandi að hann væri smitaður af kynsjúkdómi þá lifir þú í Lala-landi."

Ég botna bara ekkert í þessari athugasemd !

ert | 24. júl. '15, kl: 21:00:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú við erum með á skrá alla sem eru kærulausir í kynlífi því það er skráð í sakaskrá. Ef fólk er ekki með það skráð í sakaskrá að það sé kærulaust í kynlífi þá er það ábyrgt í kynlífi. Þetta er þín skoðun.

Þannig er kannski aðeins þessi aðili óábyrgur í kynlífi svo gætu verið aðrir en ekki margir því ég man ekki eftir dóm um þetta. Ég man þó ekki hvort stjúpfaðirinn sem smitaði barnunga stjúpdóttur sína af kynfæraherpes fékk dóm fyrir að smita hana. Ef hann fékk ekki dóm var hann þá ábyrgur í kynlífi? Það að það sé ekki til í sakaskrá að fólk hafi verið dæmt fyrir að smita fólk af kynsjúkdómi segir ekkert um kæruleysi í kynlífi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 21:10:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Erum við með skrá yfir alla sem eru kærulausir í kynlífi?

Segir hver?...

ert | 24. júl. '15, kl: 21:12:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú við hljótum að vera mð það eins og Nigería. Maður sendir bara fyrirspurn um hvort einhver hafi verið kærulaus í kynlífi og þá fær maður svar. Þú varst að segja að svoleiðis virkaði þetta.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 21:18:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sagði að ef fólk hefði brotið af sér í kynlífi væri það skráð og hægt að nálgast þær upplýsingar.

ert | 24. júl. '15, kl: 21:21:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en ekki allir sem eru með HIV og eru kærulausir í kynlífi eru með dóm á bakinu. Ef þessi maður er ekki með slíkan dóm þá hefðum við átt að hleypa honum inn í landið og hvað hefði þá verið öðruvísi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 19:35:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég sagði við þig að ég nenni ekki þessum tali um HIV sem ég hef aldrei verið að tala um heldur farsóttir. Og fyrst þú spyrð, já ég á góða vini sem eru með HIV, sumir smituðust snemma og aðrir mun seinna. Sumir eru látnir .Ég ætla ekki að tjá mig um það við þig enda er ég að tala um farsóttir, snertingar, handabönd osf,,, ekki HIV þar sem fólk getur stjórnað því hverjum það sefur hjá eða ekki. 

ert | 24. júl. '15, kl: 19:38:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að þú ert að tala um farsóttir eins og ebóla og álíka. Við þeim er brugðist strax á Keflavíkurflugvelli enda getur hver sem er sem erlendis borið farsótt til landsins. það eru hins vegar sjaldan slíkar farsóttir í gangi og því þarf sjaldan að bregðast við slíku.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 19:45:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já, farsóttir. Ekki HIV., Já við brugumst við á kef flugvelli, og Seyðisfirði líka ef út í það er farið.  Ég er eingöngu að segja að það sé sjálfsagt að læknisskoðum fari fram hjá innflytjendum sem koma frá "áhættulöndum" ekki að það eigi að vera forsenda fyrir synjun landvistarleyfis.  Hvort sem þér eða mér líkar betur eða ver, þá eru læknisskoðanir hjá hælisleitendum ídag. Og ég er sammála þeim.

ert | 24. júl. '15, kl: 19:50:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þær læknisskoðanir eru ekki vegna farsótta. Við stoppum ekki farsóttir með því að skoða hælisleitendur (innflytjendur getum við ekki skoðað af að svo stór hópur þarf engin leyfi til að vera hér). Mér finnst það mjög sérstakt ef það á að vera forsenda landvistarleyfis að viðkomandi sé ekki með farsótt.

Joe kemur til landsins, sækir um hæli og er með farsótt, ebólu. Það uppgötvast næstum strax. Joe er settur á spítala og læknaður. Honum er svo neitað um hæli þrátt fyrir að hann hafi sætt ofsóknum í heimalandi sínu og það sé sannanlegt af því að hann var með ebólu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 19:59:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Við erum að reyna að gera það besta sem hægt er til að koma í veg fyrir útbreiðlsu farsótt. Tek nærtakasta dæmið um spítalabakteríur ofl, við höfum náð að halda þeim í lámarki.  Þú ert að mislesa mig ef þú heldur að ég sé að segja að viðkomandi eig ekki að fá leyfi ef hann/hún greinist með farsótt, þvert á móti, það gagnast okkur og honum að vita það. Ég sagði hér ofar að það eitt er ekki ástæða fyrir neitun hælis. Alls ekki.

ert | 24. júl. '15, kl: 20:07:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, við stoppum ekki farsóttir svona. Farsóttir breiðast mjög hratt út og leggjast á marga. Þú stoppar ekki farsóttir með því að vísa hælisleitendum í læknisskoðun. Ég þekki engin dæmi þess að spítalabakteríur hafi orðið að farsóttum. Farsóttir eru t.d. ebóla, svínainflúensa. Farsótt er mjög alvarlegt mál og þar getur þurft að einangra heilum flugvélarnar

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dúfanlitla | 24. júl. '15, kl: 20:12:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Engu af síður hef ég unnið við einangrun sjúklinga bæði hérlendis og erlendis v/ spítala bakteríu. Við megum t.d ekki vera innan um aðra sjúklinga á slýsó ef þú hefur farið á spítala eða slýsó erlendis s.l 6 mánuði, gildir líka þó þú hafir bara verið að heimsækja e-n En þú veist þetta líklast ika. Ég tek þetta bara með í samanburð um að við erum að reyna að gera sem mest til að koma í veg fyrir útbreiðslu ýmissa sótta. Spítala bakterian er virkilega skæð í mörgum lændum. Okkur hefur tekist að halda henni í lámarki. Og, til að fyrirbyggja misskiling, þá er ég EKKI að halda að allir hælisleitendur séu smitaðir af einhverju agalegum sóttum, en varðandi lönd sem eru áhættusvæði þá getum við ekki tekið sjénsa, við verðum að hafa læknisskoðun.

ert | 24. júl. '15, kl: 20:24:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en það er ekki farsótt. Það er alvarlegur smitsjúkdómur. Þegar smitið er orðið algengt og berst manna á meðal hratt þá er það farsótt. Það að bera saman ónæmar spítalabakteríu við farsóttir eins og ebóla og svínainflúensu er ekki alveg eðlilegt. Það er engin farsótt í gangi á Íslandi þótt einstaklingur greinist með fjölónæma bakteríu. Það þarf ekki eftirlit á flugvöllum erlendis vegna íslenskra ferðamanna og svo framvegis.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:19:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Við erum að tala um hælisleitendur, þá er væntanlega ástæða dvalar þeirra að sækja um hæli hér.
Skiptir engu hvaða ríkisfang það er, það þarf að sannreyna hver manneskjan er.
Við höfum allar upplýsingar um Íslendingana.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:23:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju bara hælisleitendur þá? Þeir eru í miklum minnihluta útlendinga hér.

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:29:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Af því að vitum ekki hvaða fólk þetta er. Oft er það ekki með vegabréf eða getur ekki staðfest að það sé það sem það segist vera.
Aðra útlendinga vitum við meira um

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:35:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver veit um sakaferil sem er með gild vegabréf?

Þegar ég fer til útlanda vita yfirvöld þar aldrei neitt um hvort ég er með sakaferil svo hvernig eigum "við" að vita það um útlendinga án þess að senda fyrirspurnir?

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:48:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef þú ferð til útlanda vita yfirvöld þar ekki hvort þú sért með sakaferil, allavega meðan þú ferðast innan Schengen. Ef þú ferð til landa þar sem þarf að sýna vísa, t.d.USA þarftu að ég held að sýna sakarvottorð.
En ef þú sækir um hæli í öðru landi eða sækir um dvalarleyfi, geta viðkomandi lönd aflað upplýsinga um þig.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:59:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

yfirvöld annarra landa geta beðið mig um að sýna fram á sakavottorð ef ég er að sækja um landvistarleyfi, en það þýðir ekki að þeim sé í lófa lagið að afla sakaferils míns sjálf nema ég hafi brotið af mér.

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 23:01:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þau vita ekki hvort þú hefur brotið af þér nema afla sakaferils þíns.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 23:11:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat og fyndist þér eðlilegt að þau gerðu það bara af því að ég er útlendingur og stödd þar í landi?

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 23:14:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef þú ert að sækja um landvistarleyfi eða dvalarleyfi eða um hæli þá finndist mér það eðlilegt, já...

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 08:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þú heldur að íslensk yfirvöld myndu svara slíkum fyrirspurnum af svo léttvægu tilefni?


Þau myndu afgreiða mig ef ég færi fram á mitt eigið sakavottorð, en að svara fyrirspurn frá Bandaríkjunum um sakaferil minn af því að ég væri að sækja um alandvistarleyfi? GLÆTAN

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 15:36:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já það held ég.
Heldurðu að yfirvöld skiptist ekki á upplýsingum um fólk á milli landa?
Hvernig heldurðu að Schengen samkomulagið virki?

sigmabeta | 24. júl. '15, kl: 18:13:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú heldur rangt og ert greinilega illa að þér um persónuverndalög.

bubbinnn | 24. júl. '15, kl: 18:54:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

"Þú heldur rangt og ert greinilega illa að þér um persónuverndalög."

Þessi athugasemd á ágætlega við þig.

Tipzy | 23. júl. '15, kl: 22:37:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað vitum við meira um Ole Brumm annað en að hann sé með sænskt ríkisfang þegar hann kemur hingað? Og já svona sirka það sem kemur fram í vegabréfinu og sést með berum augum, hæð og augnlit og þannig. 

...................................................................

flal | 23. júl. '15, kl: 22:23:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Afhverju eru ekki bara allir sem koma til Íslands (ferðamenn, hælisleitendur, Íslendingar á leið frá útlöndum) settir í einangrun í Hrísey eins og dýrin? Svo það sé hægt að vera alveg viss um að þeir séu ekki að bera neina óværu með sér, og smiti ekki hinn hreina og hvíta íslenska kynstofn.

Eða bíddu... Það eru víst nú þegar fullt af hvítum Íslendingum með HIV, klamydíu, lifrarbólgu og aðra sjúkdóma.

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:31:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sumir eru góðir í háðsádeilu...aðrir ekki !...

og ég | 23. júl. '15, kl: 17:26:20 | Svara | Er.is | 2

Kannski verður þetta til að ungt fólk verður duglegra við að nota smokkinn. 

og ég | 23. júl. '15, kl: 17:33:18 | Svara | Er.is | 4

Hugsið ykkur samt (miðað við hvað stelpur eru sjúkar í þessa afríkubúa), hann getur verið búinn að smita tugi stúlkna og þær svo jafnvel smitað áfram.

sigurlas | 23. júl. '15, kl: 22:57:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eru þær sjúkar í þá? Meira en íslenska?

Medister | 23. júl. '15, kl: 17:49:15 | Svara | Er.is | 1

Viðbjóður ef hann hefur verið að sofa hjá vitandi þetta. Sem er líklegt fyrst hann er í gæsluvarðhaldi. Því ótengdu, þá þarf að afgreiða mál hælisleitenda helmingi hraðar en nú er gert.

Og þetta er vatn á myllu þeirra sem ekki vilja taka við flóttamönnum, heyrði í einni á Bylgjunni áðan, einstæð móðir og öryrki sem var að sjá gríðarlegum ofsjónum yfir því að þeir fengju sko allskonar, en hún gæti ekki veitt börnunum sínum neitt. Búhú.

og ég | 23. júl. '15, kl: 17:57:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil þessa einstæðu móður mjög vel! Svo fá þessir hælisleitendur frítt þak yfir höfuðið og vasapeninga (en tíma greinilega ekki að kaupa sér smokka fyrir þá!) á meðan sumir íslendingar þurfa að velja á milli þess að borga leigu eða borða.

boozled | 23. júl. '15, kl: 18:04:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er ekki hægt að hafa hælisleitendur á götunni, þá yrði nú fyrst kvartað undan þeim. Og vasapeningarnir eru aðallega í formi bónuskorta svo þeir geta keypt mat. Samtals með húsnæðinu fá þér á mánuði ábyggilega um helmingi minna en meðal íslenski bótaþeginn (atvinnuleysis, örorku- og ellilífeyrisbætur).

og ég
Grjona | 23. júl. '15, kl: 22:57:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert pakk.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Walter | 23. júl. '15, kl: 18:48:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er rosalegt að sjá ofsjónum yfir þessu  http://flottafolk.is/hvada-folk-er-thetta/studningur-rikisins-vid-haelisleytendur/


8.000 kr Bónuskort og 1.600 kr í vasapening á viku. Það er rosalegt! Já og ekki má gleyma strætómiðunum!

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Roswell | 23. júl. '15, kl: 18:57:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Algjört lúxus líf að lenda á íslandi greinilega...
Nokkuð viss að flestir þeirra myndu bara vilja vera heima hjá sér, svona ef þeir ættu ekki hættu á að vera drepnir, fangelsaðir eða misþyrmdir þar...

---------------------------------------

Walter | 23. júl. '15, kl: 19:00:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega!

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Tipzy | 23. júl. '15, kl: 19:04:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg merkilegt hvað margir virðast halda annað. 

...................................................................

Roswell | 23. júl. '15, kl: 19:07:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig langar að grenja yfir kommentunum við fréttir um þetta mál á vísir.is

---------------------------------------

Tipzy | 23. júl. '15, kl: 19:11:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er með hnút í maganum fyrir hönd hælisleitenda, þetta var svo sannarlega olía á eldin og heygaflarnir komnir á loft um leið.

...................................................................

Roswell | 23. júl. '15, kl: 19:14:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sé ekki af hverju það þarf að koma fram og hvað þá í fyrirsögnum :/

---------------------------------------

Tipzy | 23. júl. '15, kl: 19:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Æsifréttamennska

...................................................................

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 19:22:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst reyndar að í þessu tilviki eigi að koma fram nafn mannsins og mynd af honum.
Til þess að ná til allra þeirra kvenna sem hafa átt samskipti við hann og eru í hættu að vera smitaðar.

En almennt séð á ekki að koma fram nafn og mynd.

þórðurþ | 23. júl. '15, kl: 20:00:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

svo að þær sem hafa sofið hjá mörgum svörtum hælisleitendum geti áttað sig á hvort þessi sé einn að þeirra ? ætli þær viti það ekki þó engar séu myndirnar

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 20:09:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju gæti það ekki verið að annar svartur hælisleitandi ætti í samskiptum við konur hérna?

þórðurþ | 23. júl. '15, kl: 20:45:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sennileg flestir miðað við hvað þessum hefur orðið ágengt en ég efast ekki um að þær sem hugsanlega hafa smitast geti afla sér upplýsinga um hver hann er

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 20:57:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo getur líka verið að einhverjar konur hafi ekki hugmynd um að hann hafi verið hælisleitandi.
Kannski var hann bara sætur strákur sem þær hittu á djamminu.

Maður ímyndar sér að það sé ekki góð aðferð til að hitta konur að segjast vera hælisleitandi.

þórðurþ | 23. júl. '15, kl: 21:38:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kanski einhverjar hafa ekki haft fyrir því að tala við hann heldur bara dregið hann beint heim í rúmið eftir að hafa gefið upplýst samþykki en aðrar telja sér trú um að þær séu að gera góðverk af því hann á svo bágt því þetta eru menn þarf að borga fyrir

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 21:58:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég skil ekki alveg þetta komment frá þér

þórðurþ | 23. júl. '15, kl: 22:16:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skiptir engu margir sem skilja mig ekki en ég hef heldur aldrei nennt að standa í útskýringum á því sem ég skrifa eða segi.

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:21:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok
Þetta komment skildi ég allavega !

Hannis | 23. júl. '15, kl: 20:53:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hugsa að þessar gellur sem leggjast undir eins ókunnugan mann og hægt er séu varla að spyrja um nafn.
Þó svo væri þá heitir hann örugglega allt annað, þegar að honum rís hold.....

Walter | 23. júl. '15, kl: 22:31:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert alveg snar ...

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

þreytta | 26. júl. '15, kl: 00:14:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það algjör óþarfi. Þær konur sem hafa sofið hjá svörtum hælisleitanda, já eða svörtum útlendingi (efast um að hann tali íslensku) get örugglega haft samband við yfirvöld. 

Walter | 23. júl. '15, kl: 22:30:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er að spá í að halda mig frá þessu kommentakerfi. Get ekki ógeð í dag.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 19:13:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta mál snýst ekki um

Roswell | 23. júl. '15, kl: 19:17:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er tekið fram í hverri einustu frétt um þetta mál að maðurinn sé frá nígeríu og að hann sé hælisleitandi. Og miðað við kommentin á dv og vísi þá er er fólk að nýta tækifærið og draga alla flóttamann niður með þessum manni, að það eigi að einangra þá frá "okkur" hinum, ekki hleypa "þessu" fólki inn í landið o.s.frv. 
Enginn að mótmæla því að það sé viðbjóður að smita fólk vísvitandi af HIV, hinsvegar eru ekki komnar fram allar staðreyndir um þetta mál og fólk má aaaðeins slaka á í fordómum í garð hælisleitenda. 

---------------------------------------

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 19:16:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta mál snýst ekki um framfærslu hælisleitanda, sem samkvæmt þessum upplýsingum er ekki ríkuleg.

Þetta snýst um að koma í veg fyrir að hættulegir menn valdi skaða hér.

þreytta | 26. júl. '15, kl: 00:10:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef við værum fljótari að afgreiða umsóknir gætu þessir einstaklingar fljótar farið að vinna og unnið fyrir sér sjálfir. Á meðan þeir eru skilgreindir hælisleitendur mega þeir ekki vinna og hafa ekkert val um hvar þeir búa. Mér finnst það ekki öfundsvert

sigmabeta | 26. júl. '15, kl: 12:17:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er sammála því en geld bara varhug við að setja fljóta meðferð í forgang og jafnvel á kostnað vandvirkni í efnismeðferð. Hælismál eru flókin og viðkvæm og verðskulda fagmannlegrar afgreiðslu.

þreytta | 26. júl. '15, kl: 13:19:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg er sammála því. En það bara hlýtur að vera hægt að gera það á minni tíma en 1-2 árum

sigmabeta | 26. júl. '15, kl: 18:28:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þegar mál er farið að taka svo langan tíma hljóta að vera um óþarfa tafir að ræða.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 21:48:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áttu við að óþarfa tafir eigi ekki að vera á afgreiðslu hælismála? Ef svo er þá er ég sammála.

Eða viltu bara að málin séu afgreidd hraðar no matter what, þótt það geti bitnað á efnismeðferðinni?

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 21:58:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert að tala við mig þá á að sjálfsögðu ekki að vera óþarfa tafir á afgreiðslu hælismála.
Er einhver sem vill hafa óþarfa tafir?

En það á að skoða hverja umsókn vel svo það sé hægt að vita hvaða fólk þetta er.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:13:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var að spyrja Medister.

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:22:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK

Medister | 23. júl. '15, kl: 22:22:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ekki óþarfa tafir. Ótrúlegur tími sem þetta tekur, fólk jafnvel kveikt í sér í örvæntingu.

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:25:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

óþarfa tafir eru auðvitað óþarfi. En það getur ekki verið markmið í sjálfu sér að stytta afgreiðslutímann, því það er ekkert alltaf víst að það séu óþarfa tafir.

þreytta | 26. júl. '15, kl: 00:17:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flestar þjóðir í kringum okkur geta afgreitt mál hælisleitenda á nokkrum vikum eða örfáum mánuðum. Hælisleitendur sem koma hingað eru heppnir ef þeirra mál leysist á innan við ári og oft tekur það lengri tíma. 

Hannis | 23. júl. '15, kl: 18:20:41 | Svara | Er.is | 0

Meðan að Ísland getur ekki brauðfætt sína eigin þegna, þá höfum við ekkert með hælisleitendur að gera.

Tipzy | 23. júl. '15, kl: 19:12:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Ísland getur alveg brauðfætt þegna sína, snýst um vilja en ekki getu.

...................................................................

Dúfanlitla | 23. júl. '15, kl: 22:08:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það mætti nú samt ekki halda það miðað við hvað margir leita til mæðrastyrksnenfdar, Fjölskilduhjálparinnar og fleiri samtaka til að þiggja matarstyrk og fatastyrki. Einsog staðan er ídag þá getur Ísland ekki, eða ViLL ekki brauðfæða sína þegna. Það breytir ekki hvernig ástandið er ídag.  Svona burtséð frá hvað mér eða þér þykir rétt eða rangt.

Helvítis | 24. júl. '15, kl: 19:18:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko hehemm... smá útúrdúr...

Hvað fær nokkurn til að vilja skilgreina sig sem þegn í (svokölluðu) lýðræðisríki?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

ert | 24. júl. '15, kl: 19:22:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem vilja þjóna samfélaginu gætu viljað skilgreina sig þannig. Þanng fólk er til en það eru ekki margir slíkir, það er rétt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Helvítis | 24. júl. '15, kl: 19:26:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fólk þarf að upplýsa.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 21:33:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

fólki er frjálst að sækja um hæli hér hvort sem þér þykir þú hafa með það að gera eða ekki.

Hannis
sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 21:41:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mig vantar engan sérstakan einstakling. En mínar vantanir hafa ekki áhrif á réttindi sem annað fólk hefur.

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 21:51:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er einhver að halda því fram að fólki sé ekki frjálst að sækja um hæli hér?

sigmabeta | 23. júl. '15, kl: 22:16:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hannis er að halda því fram að "við" höfum ekkert með hælisleitendur að gera. Ég er að benda á að fólk hafi þetta frelsi óháð "okkar" duttlungum.

bubbinnn | 23. júl. '15, kl: 22:23:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara algjörlega rétt hjá þér !

Helvítis | 24. júl. '15, kl: 19:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrirgefðu, en ég er borgari, ekki þegn.

Ég sé fyrir mér sjálf með möguleikum sem flestir hælisleitendur hafa ekki einu sinni í sínu heimalandi, vinnu.


_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

þreytta | 26. júl. '15, kl: 00:23:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er til nógur peningur í landinu, þetta er bara spurning hvernig honum er úthlutað. Ég skil ekki þessa mannvonsku að vilja ekki hjálpa fólki sem er að koma úr aðstæðum sem við getum ekki einu sinni ímyndað okkur, eru að flýja frá stríði, eða eiga það á hættu að vera drepnir í heimalandi vegna þess að þeir hafa aðrar skoðanir, eru annara trúa eða eru samkynhneigt. 
Það er nóg að vinnu að fá í landinu, við eigum að taka inn miklu meira af flóttafólki t.d., og eigum að sjálfsögðu að taka hælisleitendum opnum örmum (að því gefnum að það eru ekki dæmdir sakamenn). 
En við getum heldur ekki ætlast til þess af þessu fólki að það sé fullkomnara heldur en við sjálf.  

Walter | 23. júl. '15, kl: 18:40:54 | Svara | Er.is | 2

http://ruv.is/frett/verdum-ad-fara-varlega-i-nornaveidar

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

QI | 23. júl. '15, kl: 18:47:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sá ekki umræðu sigurlas áður en ég bjó til mína.. sama spurning.

.........................................................

QI | 23. júl. '15, kl: 19:11:19 | Svara | Er.is | 0

Fyndið, ég reyndi að plúsa,, en blár takki.  km í veg fyrir það.

.........................................................

QI | 23. júl. '15, kl: 20:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndi að finna takka til að skoða alla umræðu,, en greinilega er eitthvað í gangi á er.is,,,, nei ég meina umræðan.

.........................................................

Andý | 23. júl. '15, kl: 21:15:33 | Svara | Er.is | 2

Mér finnst þetta: það verður fjör á Útvarpi Sögu í fyrramálið

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

QI | 23. júl. '15, kl: 21:46:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe, var fjör í dag... voru með rauða kross náunga,, og nokkra hlustendur sem hringdu.  skellt á þá sem ekki voru sammála.

.........................................................

Alli Nuke | 23. júl. '15, kl: 22:00:52 | Svara | Er.is | 6

Maðurinn er glæpamaður sem á að henda úr landi.

Krakkafíflin sem sofa hjá honum án smokks eru idiotar.

Trolololol :)

þreytta | 24. júl. '15, kl: 11:54:40 | Svara | Er.is | 4

Mér finnst að það þurfi að fara aftur í smokkaherferð. 

perla82 | 24. júl. '15, kl: 15:43:36 | Svara | Er.is | 2

Hvernig er með dómgreindarleysið í þessum konum að sofa hjá manni sem er frá landi þar sem HIV er eins og kvef þar í landi og það án þess að nota verju... Er alls ekki að verja manngreyjið... En þessar konur eru nú ekki að vaða í vitinu að sofa hjá flóttamanni frá landi sem HIV er plága... Aumingja stúlkurnar að hafa smitast en hluti af því er þeim að kenna...

Og gjöriði svo vel að dæma mig að vild og gefa mér mínusa... Það mun samt ekki breyta minni skoðun á málinu...

Nói22 | 24. júl. '15, kl: 16:22:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Manngreyið? "Manngreyið" smitaði þær viljandi. Ertu ekki að fatta það?

perla82 | 24. júl. '15, kl: 18:25:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já manngreyjið.... Þetta er ekkert annað en sorglegt greyj......

Nói22 | 24. júl. '15, kl: 18:29:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þetta er glæpamaður.

Sikana | 25. júl. '15, kl: 00:47:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

3% fullorðinna í Nígeríu eru HIV-smitaðir skv. UNAIDS. Það er aðeins annað en kvef. http://www.unaids.org/en/regionscountries/countries/nigeria

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Síða 8 af 47525 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, annarut123, Guddie, tinnzy123, Paul O'Brien, Hr Tölva, Kristler, paulobrien