Mitt var þegar að forsetinn sagði við handboltamann þroskahefti einhverfi hálfviti .
Skil ekki hvers vegna þessi orð voru notuð, finnst svo ljótt að gefa það í skin eins og það sé eitthvað niðrandi að vera einhverfur :/
♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
Maður þarf að vera virkilega viðkvæmur og húmorslaus ef manni fannst þessi atriði hneykslanlegust.
Botnlaust tjald og smjörsýra...Það var ekki verið að gera grín að nauðgunum heldur Þjóðhátíð.
Að vera í dulargervi fatlaðs fólks gerði grín að Jóni Gnarr en ekki fatlaða fólkinu og mér finnst verra ef eitthvað er ef það má ekki gera grín að fötluðu FÓLKI (það er gert grín að öllu fólki en ef það á að stoppa við fatlaða fólkið sýnir það þá ekki bara að þau eru öðruvísi en við og í raun ekki jöfn okkur hinum fyrst það má ekki gera grín að þeim?).
Viðbjóðslegt orðbragð (DV sketsarnir) þetta er bara raunveruleikinn í kommentakerfi DV þannig hvað er að því að gera grín að því? Ef þú meinar að þetta er of dónalegt fyrir börnin þá er þetta ekki barnaefni, hefur aldrei verið og mun aldrei verða.
æji góða,
það er vitað mál að öll fjölskyldan safnast saman og horfir á skaupið, það er hefð sem hefur verið síðan ég veit ekki hvenær. Það að þetta sé ekki beinlínis samið sem barnaefni þýðir ekki að það sé ekki VITAÐ mál að tugþúsundir barna horfa á skaupið. Svona efni getur haft mikil áhrif, alveg eins og Steinda serían, sem mér finnst ekki henta ungum krökkum og allir krakkarnir með frasana á atriðin á hreinu.
Mér er drullu sama að það sé verið að gera grín af þjóðhátíð eða hvað, það eru fórnalömb, sem ekki bara á þjóhátið heldur annarsstaðar sem hafa lent í þessu. Þar að auki hef ég farið oft á þjóhátíð og þetta er ekki það sem 90% þjóðhátíðargesta stunda, heldur einhver eistaka rotin epli og því miður taka þau til sín oft á tíðum saklaus fórnalömb..
Það hefur alveg verið gert grín að fötluðum, til dæmis í nýlegum þáttum næturvaktarinnar, dagvaktarinn, og svo bíómyndinni Bjarnfreðarson, þetta er vandmeðfarið að gera grín að og þarf að gæta varúðar.. orðbragðið var til skammar, enn og aftur, eins og ein hérna nefndi sem missti son sinn fyrir eigin hendi aðeins 11 ára gamlan og systir hans sat og horfði og átti ekki orð.. börn sátu steinrunnin og hlustuðu á þetta viðbjóðslega orðalag...
og fyrst þetta er svona lítið mál, mundir þú vilja ganga upp að næsta barni sem verður á vegi þínum og ausa yfir það viðbjóðslegum svívirðingum og segja svo NEI DJ'OK?... meiri hluti barnanna áttar sig ekki einu sinni á því að þetta eigi að vera grín..
og fyrst þeim var svona mikið í mun að semja svona ógeðslegt orðbragð fyrir börnin okkar til að hlusta á VITANDI að flest öll börn væru að horfa á, var þá ekki í það minnsta hægt að setja einhversskonar varúðar línu, um að foreldrar þyrftu að vita að það væri ekki við hæfi barna?
Það hlýtur að vera eitthvað að mér - mér finnst það megi alveg gera grín að fötluðum!
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
æji mér finnst það vandmeðfarið, en ekki endilega bannað..
Mér finnst þetta móðursýki. Iss það er oft gert grín að allskonar sem hrjáir fullt af fólki
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
það er þitt álit, svona höfum við mismunandi skoðanir..
Má þá enginn heldur vera rangeygður í nokkrum skets í þínum heimi því þá gætu allir rangeygður móðgast? Ekki móðgast ég ef einhver er með skögultennur í einhverju gríni - samt er ég með skakkar tennur
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
nei og ekki móðursjúkur heldur..
Ég er búin að ákveða að láta banna orðið móðursýki í öllum formum og beygingum. Af virðingu við fólk um allan heim sem hefur misst mæður sínar úr sjúkdómum
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
já svo eru þeir sem eru líka sjúkir í mæður sínar... það þarf að virða þá..
Þú drepur mig:)
Mig langar líka að láta banna orðanotkunina ma og pa þar sem það veldur mér höfuðverk. Ef einhver skrifar þetta svo ég sjái þá fær sá hinn sami illilega á baukinn!
Ég er svo innilega sammála þér.
Þetta er nú orðið meira bómullar samfélagið sem við búum í, þar sem ekkert má því einhver gæti móðgast eða særst einhverstaðar.
Svo er það líka þannig oft að fólk móðgast fyrir annara hönd, eins og allir þeir ófötluðu sem móðgast sjálfkrafa fyrir hönd þeirra fötluðu.
Haha
svo er nú líka að ef það hefði verið það versta og eina sem fór "yfir strikið"
en þegar svona margt kemur saman þá gerir virkar skaðinn meiri..
Nei það er stranglega bannað. Ég geri aldrei grín að Damien.
P.S. Ef það var verið að gera grín að fötluðum með´Gnarii í hjólastólnum var þá með því að gera grín að fólkinu sem "lék" fötluðu áheyrendurna - mér sýndist leikstjórinn hafa valið fólk með fötlun í þau hlutverk.
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Þau voru ekkert að leika. Þau voru bara alvöru fatlað fólk sem var misboðið.
Svo held ég að fólk sé almennt ekki að fatta að hann var að vera ákveðin persóna í þessu gerfi.
Það er nefnilega málið - þetta var ekki leikur í þeim skilningi.
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Mér finnst þú nú svona oftast gamaldags og boring,en ætla að vera sammála.. ;P
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
,, My level of sarcasm is to a point where I don't even know if I'm kidding
or not"
mér finnst líka að það megi gera grín að fötluðum en eins og BossaNova er það vandmeðfarið. En með því að sega að það sé í raun bannað að gera grín að fötluðu erum við að segja að við þorum því ekki því við vorkennum því
Vorkun er ekki það sem fatlaðir þurfa, heldur almenn mannlegvirðing.
Nákvæmlega, alveg eins og það má gera grín að öllum öðrum
úfff myndi nú passa mig hérna að nota ekki orðið fórnarlamb, það er víst algjört nó nó því jú það er á allra vitorði að orðið þýðir að fórna lambi.
En ég er mikið sammála þér
Haha já hvaða andskotans bull var það? Hver í ósköpunum varð svona háfleygur og í hvaða umræðu?
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Í umræðunni minni um áramótaskaupið. Það fór allt til fjandans þar. o.o
„Ég skil ekki hvernig það sé skárra að setja horklessuna út í andrúmsloftið þar sem hún þornar og það fara að svífa úr henni bakteríur en að draga vibbann lengra upp í nef þaðan sem hún kom.“
-Abbalabbalú
getur lesið heitustu umræðu síðustu daga, Áramótaskaups umræða Halakörtunnar.
Hihi, verð að skoða :)
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Já þessi fórnarlambsmerking er víst alþekkt*not*. Þessi umræða í Áramótaskaupsþræðinum er gott dæmi um hvað umræðan getur orðið rugluð hérna á blandinu. Það ákveður einhver blandverjinn að orðið fórnarlamb sé neikvætt og þá stökkva vinkonur hennar til og verja hans no matter what. Sama þótt þessi skýring hennar sé einhver úrelt skýring sem er almennt ekki notuð í dag og líka þótt hún hafi ausið svívírðingum yfir annan blandverja. en nei hún er í réttu klíkunni og þá er hún varin sama hvað og allt tínt til til að verja hana.Sama hversu ruglað. Alveg magnað.
Þar kom að því að ég var þér hjartanlega sammála!
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Vörnin nær út yfir dauða og gröf
Blablablabla blablablablabla blabla blablabla blabla blabla.
----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg
mér finnst reyndar mjög glatað ef að fólk veit ekki að fórnarlamb er lamb sem skal fórna Guði til heilla (frekar en td. jómfrú - sem er klassísk meðal heiðingja) og ég veit ekki hversu viðeigandi það er yfir þá sem verða fyrir nauðgun - en fálkaorðan var way out of line í viðbrögðum sínum.
___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White
Kvitt upp á það
Jeminn, ég henti næstum því tölvunni frá mér!! Verðum við ekki að redda lífvörðum fyrir Bossanova?
Var hún að ávarpa einhvern sem var nýbúin að frábiðja sér að vera kallaður fórnarlamb?
----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg
nú ég var að benda henni á þetta svo hún gerði ekki sömu mistök og aðrir notendur hérna. Bjargaði okkur frá þriggja daga röfli og fussi yfir annarri svona umræðu.
Gera þau 'mistök' að sega "þú ert fórnarlamb" við manneskju sem er nýbúin að segja það vanvirðngu? Ég held að fáir myndu gera þau 'mistök'. Bara tilfallandi dæmi hugsa ég.
----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg
Hefur ekki skaupið yfirleitt verið gert fyrir fullorðna?
Sé ekki hvernig pólitískar ádeilur eiga að höfða til barna.
Ég er búinn að stunda netið í næstum 12 ár og ég hef alltaf upplifað allan anskotan af fúkyrðingum og svívirðingum í öllum kommentakerfum sem ég hef stundað og mér finnst það alveg ótrúlegt að skaup frá 2012 skuli loksins fá foreldra og þjóðina sem stunda netið og skrifa svona óþverra á hverju deigi vakna loksins af væru blundi og eru að uppgötva það hvað þetta er mikill viðbjóður og að börn lesa þetta líka sem þið skrifið inná. Merkilegt.
Vand með farið. já. Og til tókst frábærlega í Skaupinu.
Og hvað með það þó eitthver þekki eitthvern sem lenti í eitthverju sem tengist eitthverju sem verið er að gera skírskotun í eitthverstaðar.
Ef tillit ætti að taka til allra í öllu þá er alveg eins gott að sleppa þessu bara.
Og hvað tengist það að 'ein hérna' hafi misst son sinn fyrir eigin hendi og systirin horfði á.... ??
Plúsaði þetta svar
nenniru að útskýra botnlaust tjald fyrir mér ? afhverju vildi hann það eiginlega botnlaust?
nú ef manneskjan liggur áfengisdauð einhversstaðar, er bara hægt að vippa yfir hana botnlausu tjaldi og athafna sig í friði.. úff
Það eru einmitt svona brandarar sem eru þess virði að deila!
Ég var nú ekkert að drepast í blygðunarkenndinni þegar ég horfði á þetta heldur þunna skaup. Því miður - ég fíla nefnilega svona ómægod jú did not!-húmor
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Það bara hneykslaði mig ekki. En sketsarnir voru misfyndnir/beittir. Sumir bara ble.
Mér fannst þó fullmikið grín gert að Eddu Sif. Sá brandari var orðinn ansi útvatnaður. 2 sketsar hefðu verið alveg nóg.
Ég las það ekki út úr sketsinum sem þú vísar í að gert hafi verið grín að einhverfum. Þar ertu á villigötum (kannski skiljanlegt miðað við þína sögu og börn?) - það er verið að gera stólpagrín að forsetanum.
Rétt eins og ekki er verið að gera grín að fötluðum og hreyfihömluðum í sketsinum með Jóni Gnarr, heldur er verið að gera grín að borgarstjóranum.
Eitt besta atriðið var þegar landsliðsmaðurinn í fótbolta lagði í stæði fyrir stelpur í bílakjallaranum. Tilsvör stöðumælavarðarins.
já það var eiginlega besta atriðið!
"er ekki hvort eð er sagt að við spilum eins og kellingar?"
"Það væri nú gott ef þið gætuð það..."
Litli fallegi prinsinn minn kom í heiminn 04.03.2011 :)
-Obsessed is a word the lazy use to describe the dedicated-
ég var helldur ekki að fíla það þegar að hann kom í hjólastólnum
♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
Spastískur í hjólastól :'(
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Það var ekki verið að gera grín að fötluðu fólki, heldur einmitt fíflaganginum í Jóni Gnarr.
Blah!
Það fannst mér óborganlegt.
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Það hefði verið óborganlegt ef Jón hefði leikið sjálfan sig og verið vangebblingur allan tímann!
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Já en svipurinn á fatlaða fólkinu var óborganlegur.
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Nákvæmlega, þetta var snilld.
Blah!
hahaha já sammála
Ú mínus - það var mikið!
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Já og ef þeir hefðu kannski fundið leikara sem næði Gnarrinum betur
Mér líka!
Já mér fannst mikill munur á því atriði annars vegar og svo atriðinu þar sem Ólafur Ragnar átti að vera að nota orðin þroskaheftur og einhverfur sem blótsyrði. Ég á dóttur sem er bæði spastísk og á einhverfurófi og ég (og hún) upplifðum Gnarr atriðið þannig að verið væri að gera grín að honum en ég upplifði hins vegar ÓR atriðið þannig að það þætti í lagi að líta niður á einhverfa og þroskahamlaða.
Það er mjög fín lína í húmor á milli þess sem er í lagi og þess sem er ekki í lagi og þessir handritshöfundar áttu oft svolítið erfitt með þá línu finnst mér (fyrir utan að vanta stopparann svo maður dræpist ekki úr leiðindum yfir sömu sketsunum aftur og aftur).
Ég tók því ekki þannig - hegðun ÓRG var svo yfirstrikið að það var ekki hægt að telja landsliðið bæri ábyrgð á henni og svo ber fólk ábyrgð á sinni hegðun þannig að grínið var á þann sem gerir svakalegar kröfur á ófatlað fólk en horfir fram hjá afrekum fatlaðra. Húmorinn er náttúrulega að nota skammaryrði sem ættu við gullverðlaunahafa Íslands á Ólympíuleikum.
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
mér fannst þó nauðsynlegt að gera grín að Eddu...ég meina...þetta mál var FÁRÁNLEGT í alla staði en ég er sammála þvi að 2 sketsar hefðu verið nóg! Kom aðeins út sem einelti...en ég meina... þessi brandari hafði alveg rétt á sér!
Ég fór næstum að brosa smá þegar það var talað um að senda handboltaliðið á íþróttamót fyrir fatlaða. En þá get ég nú ímyndað mér að helmingurinn af barnalandi hafi verið staðinn upp og búinn að slökkva. Svo blessuð börnin skaddist ekki
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
hahaha nákvæmlega
Hehe...
Það var reyndar knattspyrnuliðið en ekki handbolta.
______________________________________________________________________________________________
Ó! Haha, ég veit ekkert um sport sko ;)
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Nei þetta átti að vera handboltalandsliðið amk var Ólafur Stefánsson einn karakterinn þarna.
það var reyndar fótboltalandsliðið
og það var í eina skiptið sem ég hló
Nei síðan hvenær er Ólafur Stefánsson í fótboltalandsliðinu....
horfðu á skaupið aftur, í sketsinum með Steini Ármann spyr hann hversu þroskahefur maður þurfi að vera til að geta keppt á olympíuleikum fatlaðra, segir svo að hann hafi verið að spá í þessu vegna þess að karlalandsliðið í fótbolta hefði eflaust meiri möguleika með því að keppa þar.
Þetta var ekki atriði með handboltalandsliðinu og Ólafur Stefánsson kom hvergi nærri í þessu atriði
Ok ég missti af því hélt það væri verið að tala um atriðið þegar Ólafur Ragnar var að rífa af þeim fálkaorðurnar.
nope :)
Eina sem ég var orðlaus yfir var botnlausa tjaldið og smjörsýran.
Ég las nú bara snarpa ádeilu út úr því. Reyndar fattaði ég ekki þetta með botnlausa tjaldið fyrr en ég kom hér inn.
Já þetta endurspeglar kannski vel þessa hátíð en er samt sorglegt, ég hló að minnsta kosti ekki.
Já því er ég sammála.
Finnst þér "engar hendur engar kökur" brandarinn klassíski líka vera sorglegur?
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Hef ekki heyrt það en miðað við hvernig það hljómar þá já.
Hvernig er hann?
„Ég skil ekki hvernig það sé skárra að setja horklessuna út í andrúmsloftið þar sem hún þornar og það fara að svífa úr henni bakteríur en að draga vibbann lengra upp í nef þaðan sem hún kom.“
-Abbalabbalú
Hafið þið ekki heyrt hann, ég var alltaf að segja hann þegar ég var sjö ára. Um Siggu litlu handalsusu sem bað mömmu sína um smákökur sem voru geymdar hátt upp í efsta skáp..
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
o_o Eitthvað rámar mig nú í þetta en man ekki.
„Ég skil ekki hvernig það sé skárra að setja horklessuna út í andrúmsloftið þar sem hún þornar og það fara að svífa úr henni bakteríur en að draga vibbann lengra upp í nef þaðan sem hún kom.“
-Abbalabbalú
Mér fannst þetta sjúklega fyndið þegar ég var sjö. Samt var ég nú alltaf mjög góð við fötluð grey á þessum aldri
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Mér fundust líka prumpubrandarar og tómatabrandarar fyndnir á þessum aldri svo það þarf ekki að segja neitt. Flissa samt nú eins og vitleysingur ef ég eða einhver annar prumpar skringilega.
„Ég skil ekki hvernig það sé skárra að setja horklessuna út í andrúmsloftið þar sem hún þornar og það fara að svífa úr henni bakteríur en að draga vibbann lengra upp í nef þaðan sem hún kom.“
-Abbalabbalú
Oh ég get dáið úr hlátri þegar litlir krakka segja mér svona prump og piss brandara
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Það er svo krúttlegt
Er í þessum pakka núna. Ef ungarnir eru í fýlu þá bara segi ég þeim prumpubrandara og allir taka gleði sína á ný!
neii... fötluð grey ? segir maður svona ?
Ég
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Sammála, mér fannst margt í skaupinu alveg hárbeitt.
Blah!
Og ég er ekki enn búin að fatta bortnlausa tjaldið, hef ekki séð umræðuna hér greinilega.
Blah!
Ógeð nota þetta til að leggja yfir áfengisdauða einstaklinga til að nauðga þeim.
Sammála þessu, þetta var bara hárbeitt ádeila. Fattaði tjaldið ekki fyrr en ég las það hérna inni
Enda var það nú kannski ekki ætlast til að fólk lægi í krampa af hlátri yfir því
Nei en spurningin var líka hvaða atriði hneykslaði...
Og hvað við þetta atriði hneikslaði þig svona svakalega?
Að einstaklingur skuli labba inní útivistarverslun og biðja um botnlaust tjald án þess að skammast sín. Finnst það líka bara ekki eiga heima í skaupinu þó nauðganir séu orðnar samþykktur hlutur á þjóðhátíð.
Þetta er ádeila á það viðhorf.
Ég held að sumir eigi erfitt með skilja að þegar grín er ádeila.
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Það virðist vera. Það fólk var kannski of önnum kafið við að halda fyrir eyrun á blessuðum börnunum sínum að það missti alveg af pointinu
Mér finnst einmitt skemmtilegt að sjá ádeiluskaup og þarna var staðið með fötluðum
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Það var líka í fyrra. Mega þau eignast börn.... en ekki VIÐ?!
Ó já - það var snilld.
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Mjög fyndið! Fannst Skaupið í fyrra almennt bara miklu betra
Ég man ekki svo langt aftur
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Ég man betur skaup frá 1980 og eitthvað heldur en skaup síðustu ára
Einmitt - ég lít á skaupið sem ádeilu - bara auka plús ef hægt er að hlæja.
Eða kannski frekar að fólki finnist þetta óþægilegur raunveruleiki og vilji bara vera áfram í sinni bubblu frekar en að horfast í augu við hann í áramótaskaupi ríkissjónvarpsins.
Ég veit t.d. að pabbi minn náði vel ádeilunni og þeim öllum, hvort sem það var kommentakerfi DV, nauðgunarádeilan eða eitthvað annað, honum finnst þetta samt ekki rétti vettvangurinn og var frekar hneykslaður. Svo má vel deila um það hvað er rétti vettvangurinn og hvað ekki.
________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir
*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*
Maður er náttúrulega ekki með ádeilu þegar nær öll þjóðin horfir ;)
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Alls ekki :)
Ég skil það samt alveg að vilja bara sitja, hugsa lítið og skemmta sér yfir skaupinu en þetta er samt örugglega besta leiðin til að koma fólki úr þeim gírnum.
________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir
*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*
Mér finnst þetta einmitt frábær vettvangur fyrir ádeilu, það eru flestir að horfa og þetta er eitthvað sem kemur okkur öllum við.
Hvar ætli fólki finnist þetta frekar eiga heima? Rassahúmorsþáttum eins og með Audda og þeim, eða í Steindanum eða kannski spaugstofunni?
Hvernig hjálpar þetta samt, helduru að nauðgararnir sjái að sér við að hafa þetta í áramótaskaupinu.
Af hverju heldurðu að það sé verið að reyna að ná til nauðgara?
Til hverra er verið að ná? Þeirra sem halda þjóðhátíð? Gesta hátíðarinnar?
Þeirra sem horfðu ekki á skaupið!
--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.
Þó að ég sé alveg sammála því að þetta sé ákkúrat rétti vettvangurinn þá þýðir það ekki að allir séu sammála því. Tímarnir breytast, eða ekki og fólk man ekki sína upplifun milli ára - fólk er kannski lengur að breytast eða aðlagast einhverju nýju.
Ef þú ætlar að ná til allrar þjóðarinnar þá er áramótaskaupið besti vettvangurinn en sumir sjá jól og áramót fyrir sér þannig að allt þetta leiðinlega og ljóta í heiminum sé látið liggja á milli hluta á meðan það skemmtir sér.
Þetta er samt örugglega rétti tíminn til að fá fólk til að hætta troða hausnum ofan í sandinn og sjá þennan ljóta raunveruleika sem blasir við okkur.
________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir
*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*
Já ég næ því, hneykslaði mig samt í áramótaskaupi. Áramótaskaupið er að mínu mati ekki vettvangurinn fyrir slíka ádeilu en það er kannski bara matsatriði.
Og hvar á það þá heima? Mér finnst einmitt frábært að koma með svona atriði inn. Spaugstofu -klæðum kalla í konuföt -djókið er að verða pínu þreytt eftir síðust 35 árin.
Við þurfum alls ekkert að vera sammála.
Nkl.
Já, mér finnst það ekki samt ekki eiga heima í áramótaskaupi.
en betra þegar hann labbaði inní apótekið og bað um einhvern hlut, smjörsýru og hvíslaði svo smokkar! eins og smokkarnir væru aðalskömmustuefnið...
Litli fallegi prinsinn minn kom í heiminn 04.03.2011 :)
-Obsessed is a word the lazy use to describe the dedicated-
Það var hárbeitt!
Þú þarft ekki að æsa þig svona mikið yfir peningunum sem þú borgar í þetta, mjög stór hluti útvarpsgjaldsins rennur í ríkissjóð en ekki til RÚV.
ég er nú ekkert æstur , eiginlega alltof rólegur , en finnst samt rétt að það eigi að vera meira lagt í þetta en það hefur verið gert undanfarið , þetta er einu sinni á ári og á að kallast skemmtun fyrir alla .
Skaupið gerði mig ekki heykslaða en ég hló heldur ekki að neinu atriði.
--------------------------------------------------------
Dillandi í Dilllandi
Sama hér
Sammála því
******************************************
Sigraðu fjöllin. Sæktí þig straum..
Seinna kommentakerfis "djókurinn" þessi með gamla manningum í stætó. sjitt, það fauk pínu í mig
¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨
Sjálfstæður dreifingaraðili sjálfs míns
¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨
Ég hló, þetta var svo yfirgengilega fáránlegt fært svona yfir í raunheima. Yfirleitt langar mig hins vegar bara að gráta ef ég skoða alvöru kommentakerfið á DV.
alveg sammála.
Eða viðkvæmar sálir að sleppa því að horfa á skaupið.
Það var ekkert sem hneykslaði mig. En mér fannst margir brandararnir ekkert voðalega fyndnir.
Nauðgunar"brandararnir"
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Before you judge someone you should walk a mile in their shoes.
That way, when you judge them, you are a mile away and you have their shoes.
Það hneykslaði mig almennt að það var ekki tekið tillit til þess að það er fjölskylduviðburður að horfa á Skaupið. Sama hvað aðrir segja, ég get ekki séð að nauðgunarádeilugrín eigi nokkurt erindi til barna á leikskólaaldri, né heldur orðbragðið í DV gríninu (ég hneykslast líka á því að nota sama brandarann þrisvar!!)
Öll atriði með hálfgerðu einelti.
******************************************
Sigraðu fjöllin. Sæktí þig straum..
whatttt eitthvað hefur það atriði farið fram hjá mér :O
♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
mér fannst einstakir hlutir í skaupinu fyndnir. fyrsti sketsinn um dv. og fyrsti sketsinn með eddu sif. og þessi með "hversu fatlaður þarf maður að vera til að geta verið í íþróttum fyrir fatlaða"
en svo var þetta endurtekið og endurtekið. :/
en mér fannst þau mættu aðeins slaka á orðunum. nú þar sem við erum að tala um flölskylduþátt. þeir máttu alveg setja 12ára og plús til að vara við orðunum.
____________________________________________
I am the king of lamps and curtains.
**The lamp will light your way to safety.**
"An apple a day will keep anyone away if you throw it hard enough." Stephen Colbert
If you think anyone is sane you just don't know enough about them.
"ég myndi ekki láta einhvern "líta eftir" dýrinu mínu í tvær vikur. Þannig gerir maður við pottaplöntur" - Andý
Á 3 fallega lampa <3
Ég sat með 13 og 14 ára krökkum að horfa og þau voru alveg í sjokki. Og reyndar bara allir þarna inni. Gamla fólkið var alveg miður sín. Áramótaskaupið er ekki vettvangur fyrir grófan húmor. Það á að höfða til allra aldurshópa, ekki bara rosalega hipp og kúl fólks á milli 20 og 40.
Unga fólkið miður sín og gamla fólkið í sjokki. Það er naumast
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Nei þessu var öfugt farið. Það voru allir ósáttir við þetta, þá aðallega orðbragðið - sem er skiljanlegt. Mér finnst svona orðbragð alltaf svo ódýr leið til að vekja viðbrögð - og þetta var gjörsamlega ofnotað. Galdurinn við grófan og vafasaman húmor er að gera hann smekklega. Endalaust garg og blót er ekkert fyndið.
satt.
ekki myndi ég vilja vera krakki og mamma mín myndi senda mig inní herbergi því ég má helst ekki horfa á skaupið. ég yrði bálreið.
____________________________________________
I am the king of lamps and curtains.
**The lamp will light your way to safety.**
"An apple a day will keep anyone away if you throw it hard enough." Stephen Colbert
If you think anyone is sane you just don't know enough about them.
"ég myndi ekki láta einhvern "líta eftir" dýrinu mínu í tvær vikur. Þannig gerir maður við pottaplöntur" - Andý
Á 3 fallega lampa <3
Ég hélt fyrir eyrun á afa mínum þegar það ljótt. Svo hann myndi ekki lenda í sjokki og verða miður sín
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
Það kom ljótt. Kom!
__________________
✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨
"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."
#hæsæta
awww :/
næst vera tilbúin með eyrnatappa
"EINN TVEIR OG ALLIR VIÐKVÆMIR SETJI EYRNATAPPANA Í.....NÚNA! "
*eyrnatappar settir í eyru*
____________________________________________
I am the king of lamps and curtains.
**The lamp will light your way to safety.**
"An apple a day will keep anyone away if you throw it hard enough." Stephen Colbert
If you think anyone is sane you just don't know enough about them.
"ég myndi ekki láta einhvern "líta eftir" dýrinu mínu í tvær vikur. Þannig gerir maður við pottaplöntur" - Andý
Á 3 fallega lampa <3
Mér fannst í rauninni ekki neitt alveg svakalega hneikslanlegt. Ég bara skildi ekki húmorinn.
Fannst helst bara orðbragðið slæmt. Og svona án gríns, ég veit vel að þetta var bara skets en í DV kommentakerfis atriðinu í strætónum þá bara vorkenndi ég gamla manninum, langaði helst bara að fara að knúsa hann :/
Fullkomið.
Set þetta hér inná til að hjálpa ykkur sem hafa gleymt einhverjum atriðum.
http://www.youtube.com/watch?v=_-HTr7jCPrs
Mjög vel þekktur blandari sést í Samherja atriðinu á mínútinni 34:34.
Kíkið á það!
Ekkert, ég horfði ekki á allt þetta atriði þar sem forsetinn var að öskra á íþróttamenn, fór að sækja mér eitthvað.
En svo man ég það heldur ekki svo gjörla. Það situr ekkert í mér sérstaklega neitt.
En þetta orðbragð er börnum og unglingum ekki svo fjarri eins og margir eldri virðast halda. Svona er talsmátinn á netinu, það er bara sjokk að heyra þetta sagt svona upphátt í réttri tóntegund.
Þess utan er áramótaskaupið ekki barnaefni, en það hefði mátt vera minna um endurtekningar og já bætt við atriðum sem hefðu höfðað meira til allra og verið svolítið tímalausari ef svo má segja. Grín sem tengdist engu á árinu og börn sem fullorðnir gætu gantast með saman ótengt því hvort þau þekktu nokkuð til frétta eða vissu nokkuð um pólitík.
en fannst einum lokasketsin með laginu góður!? bara...vá ég er að vona að fólk taki þessu aðeins til sín og kjósi ekki sjálfstæðisflokkin inn eina ferðina enn! PLÍS pípúl!
Höfundarnir hafa löngu gert það ljóst hvern það styður og er með áreiti á sjálfstæðisflokkinn enn og aftur.
Ég læt ekki lélegt skaup gabba mig.
en lætur þá frekar síðustu 20 ár fyrir kreppu plata þig?
Nei enda voru þau ekki með nein kosningar áróður eins og þessi 4 síðustu skaup.
ég var nú reyndar að tala um þau stjórnmál sem voru við lýði í tíð sjálfstæðisflokksins
Ég er sjálfstæðismaður og stoltur af því.
Ég lét mig bara einu sinni gabbast en þá var það þegar ég kaus síðast Vinstri-Græn.
Ég hef verið með skítugar hendur síðan eftir það. En ég þvæ það af mér um leið og ég kýs minn gamla flokk aftur.
Finnst alveg ótrúlegt að þið ætlið að blekkja ykkur með því að trúa samfylkingunni og vinstri grænum aftur fyrir betri tíð fyrir þjóðina.
Ástandið í þjóðfélaginu hefur bara versnað og versnað síðan hún komst til valda og mun enn versna ef hún heldur áfram.
því það eina sem þau hafa gert er að hreinsa upp eftir sjálfstæðisflokkinn
Sjálfstæðsflokkurinn þrífur sig sjálft og þarf ekki að láta aðra flokka gera það fyrir sig.
Það þýðir ekkert fyrir þessa núverandi ríkissstjórn að sópa bara öllu undir teppið.
Hef ekki séð skaupið ennþá þar sem ég horfi aldrei á imbann en hef samt dánlódað því af youtube. Efast um að verða hneykslaður þegar ég horfi á það. Þetta er alltaf barn síns tíma.
___________________________________________________
“It is a miracle that curiosity survives formal education.” -- Einstein
Ég er búinn að horfa á þetta aftur og ég hló ekkert. Samt er ég mikið fyrir húmor og er sjálfur mikill húmoristi.
Það sem mér fannst mjög áberandi og mjög ljótt var eineltið og blótið og þetta hallærislega Ganman Style atriði.
Sá eini leikari sem reyndar stóð uppúr er Þorsteinn Backman. (Vonandi stafaði ég þetta rétt) Öll atriði hans var snilld.
Hallur Hallur var ferlega pirrandi og leiðinlegur en átti samt ágætis sprett sem Bubbi Morthens.
Sú sem leikur Jóhönnu var léleg
Og restin af leikhópnum líka.
Gangman style ..sorrý.
Ég er enn í hópi eitthvað 2% landsmanna sem ekki hef séð skaupið en mun áreiðanlega fiinna mér tíma til þess í náinni framtíð þar sem það er komið á harða diskinn. Maður heyrir af ofbeldisdýrkun og einelti og svo framvegis í skaupinu. En það er allt meira og minna undirlagt af þeim óþverra í þessarri svk menningu okkar. Fólk sem þykist vera á móti ofbeldi heimilar samt börnum sínum fullt aðgengi að sýndarofbeldi í gegnum ruglveitur og tölvuleiki. Og svo er þetta allt meira og minna á einhverjum dularfullum lyfjakokkteil sem skramblar á þeim heilann.
Þannig að ég mun sennilega líta á þetta skaup sem ádeilu. Þetta er skáldskapur og það af honum sem sem hefur eitthvað jákvætt félagslegt gildi er ádeila og greining. Restin er bara skemmtifylling.
___________________________________________________
“It is a miracle that curiosity survives formal education.” -- Einstein
mér fannst þetta óvenju gott skaup - en aldrei hefði ég nennt að hafa krakkavitleysinginn hangandi yfir mér.
Minnir þó að hann hafi verið sá sem hafði mest gaman að skaupinu í fyrra, horfði held ég á allar endursýningarnar og allt.
___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White
Það hneykslaði mig mest hvað skaupið var ófyndið.
✂ -------------------------------------------------------------------------------------------------------
Af hverju setja þeir rósapipar í fetaostinn? Þetta er eins og að borða ilmvatn.
http://i.imgur.com/6rTrX.gif
Umræðustjórar: annarut123, tinnzy123, paulobrien, Duplex21, Kristler, Bland.is, Guddie, Paul O'Brien