Hvar hafið þið látið prenta Ba, Bs, Ma, Ms etc. ritgerðir?

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 16:48:50 | 1693 | Svara | Er.is | 0

Það eru allir að mæla gegn Háskólaprent, segja að þeir breyti uppsetningu á ritgerðum og skáletri og fleira sem þeir eiga náttúrulega ekkert að gera.

Hvar hafið þið látið prenta?

 

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Mainstream | 1. sep. '11, kl: 16:50:45 | Svara | Er.is | 1

Fékk ritarann í vinnunni til þess :P

Kirsuber | 1. sep. '11, kl: 16:51:43 | Svara | Er.is | 0

Ég lét prenta hjá Pixel í Brautarholti í vor. Var mjög ánægð með þá.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 16:54:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kúl - hversu langan tíma þurftu þeir í þetta og manstu ca. hvað það kostaði?

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Kirsuber | 1. sep. '11, kl: 17:29:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er reyndar að rugla, ég prentaði sjálf og þeir bundu inn. Þetta var allt saman bölvað klúður (af minni hálfu) og þeir voru svo yndislegir. Þeir voru eldsnöggir að því.

Felis | 1. sep. '11, kl: 16:53:54 | Svara | Er.is | 0

ég prenntaði sjálf Bs ritgerðina mína en lét binda hana út í bæ

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

geba | 1. sep. '11, kl: 16:58:14 | Svara | Er.is | 0

ég lét prenta og ganga frá minni M.Ed ritgerð í Háskólaprenti - gekk mjög vel og þeir breytu engu nema með mínu leyfi. Fórum saman í gegnum breytingar. Þeir þekkja líka mismunandi reglur og kröfur deilda hvað varðar uppsetningu og stærð - get ekki annað en mælt með þeim.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:08:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hef heyrt frá fólki í minni deild sem hefur farið eftir reglum deildarinnar en þeir samt fokkað öllu upp. Fóru að skáletra helling í ritgerð hjá einni og strokuðu næstum út heila setningu. Neituðu að prenta hjá öðrum því hann sendi þeim í pdf og þau gátu ekki breytt því.

Finnst það ekki eðlilegt.

Ég vil bara hafa ritgerðina nákvæmlega eins og ég sendi hana frá mér, ekki að prentþjónustan fari að rugla í henni... Sérstaklega í ljósi þess að ég er með tákn og töflur og alls kyns sem færi í fokk ef einhver færi að dúlla sér að breyta hlutum.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

miramis | 1. sep. '11, kl: 17:17:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var ekkert mál hjá mér. Ég var ekki á landinu þegar mastersritgerðin var prentuð þannig að ég convertaði skjalinu í pdf, þeir breyta voðalega litlu í pdf skjali.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:18:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jábbs, veit first hand af einu dæmi þar sem þeir neituðu að prenta ritgerð í pdf af því hún var ekki uppsett eins og þeir vildu.

Svo ég ætla að leita annað. :)

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

miramis | 1. sep. '11, kl: 17:20:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er búin að láta prenta 3 lokaritgerðir þar sjálf og þekki helling af fólki sem hefur prentað þar líka og enginn hefur lent í veseni.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:22:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ég trúi þér alveg. Ég veit hinsvegar um að minnsta kosti þrjá innan minnar deildar sem hafa nýlega lent í vandræðum hjá þeim. Svo ég ætla að leita annað.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Gunnýkr | 1. sep. '11, kl: 17:53:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eru þeir að lesa yfir ritgerðirnar?
hélt að þeir prentuðu þær bara út.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 18:13:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu ég er bara að hafa eftir fólki sem ég þekki vel og hefur lent í vandræðum - veit ekkert meir.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

bogi | 1. sep. '11, kl: 17:18:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Get ekki skilið þessar kröfur um uppsetningu og leturstærð ... sérstaklega þar sem þær eru ekki meira advanced en raun ber vitni.

þegar hann | 1. sep. '11, kl: 18:11:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sama hér. kannast ekkert við bull, bara endalaus almennilegheit.

piscine | 1. sep. '11, kl: 17:06:33 | Svara | Er.is | 0

Ég prentaði heima, en lét háskólaprent binda :)

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:11:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég nenni ekki alveg að prenta 55 bls. x 5 eintök heima hjá mér í skjaldbökuprentaranum mínum! :)

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

piscine | 1. sep. '11, kl: 17:39:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á sko Speedy Gonzales prentara :)

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:41:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff ekki ég! En hefurðu prófað nýja prentarann í heimabyggingunni okkar? Hann er ÆÐI! Sérstaklega kúl að láta hann prenta báðu megin á síður.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

piscine | 1. sep. '11, kl: 17:46:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

NEI ER KOMINN NÝR PRENTARI??? Vá, hvað ég er spennt. Þarf að láta hann prenta Clover grein á morgun ;)

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:49:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og tími til kominn, hinn var löngu elliær og hálf dauður. En þessi nýi er brill, meira að segja hægt að prenta í lit! :)

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

piscine | 1. sep. '11, kl: 17:51:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kúl :)

þegar hann | 1. sep. '11, kl: 18:12:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já. hann var hræðilegur. að nota hann í tímahraki er það versta sem hefur komið fyrir mig í námi.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 18:17:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff já, lenti einu sinni í að vera að prenta tuttugu mínútur í skilafrest og bæði hann og prentarinn í odda voru bilaður, ég hljóp um háskólann eins og geðveik kona með örvæntingarsvip dauðans, var næstum farin að skæla haha. Það voru ekki sérlega góðar 20 mínútur!

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

þegar hann | 1. sep. '11, kl: 19:06:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff.

þegar hann | 1. sep. '11, kl: 18:12:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu að tala um á þriðju? prentar hann báðu megin? það eina sem vantar núna er heftari og þá verð ég fullkomlega hamingjusöm!

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 18:15:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já! á þriðju, hann er æði. Prentar báðu megin á skot tíma án þess að maður þurfi að snúa sjálfur eða neitt, bara velur það þegar maður ýtir á print. Sammála með heftarann, með slíkan væri ég afskaplega glöð :)

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

þegar hann | 1. sep. '11, kl: 19:08:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef lent í meiriháttar prentarasteik. var með verkefni með litmyndum í og tölvustofa á háskólatorgi full af fólki í prófi (fór næstum að grenja) og fór þá í ág að prenta út í svart/hvítu, ömurlegt. svo bilaði hann þegar ég var búin að ýta á print og með því kláraðist prentkvótinn. sem betur fer sótti kennarinn verkefnin seint í gimli svo þetta reddaðist. en ömurlegt að þurfa að skila í svarthvítu, GLATAÐ!

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 19:13:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff, ég var einmitt liggur við daglega að kvarta yfir þessum prentara því hann var alltaf bilaður. Reyndi meira að segja að setja student.is í þetta. Ég sendi mörg bréf og reyndi einmitt að fá það fram að þetta yrði litaprentari þar sem það er vonlaust að hafa bara tvo litaprentara í háskólanum og það í tölvuverum sem eru líka notaðar sem kennslustofur.

Varð svo glöð þegar ég sá að þeir hefðu hundskast til að skipta. :)

Veit ekki hvað ég tapaði mörgum prenteiningum í fyrri prentarann þarna...

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

ert | 1. sep. '11, kl: 19:14:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

má ég spyrja eins og fáviti - eiga nemendur almennt ekki prentara heima hjá sér?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 19:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú, ég á t.d. prentara en ég á heima uppi í skóla, auk þess sem það tekur styttri tíma að prenta þar en á skjaldbökuprentaranum mínum.

En þá spyr ég á móti, ef það er ætlast til þess að allir nemendur eigi tölvur og prentara, til hvers þá að hafa tölvuver með prenturum? Ef það á að bjóða upp á þjónustu þá þarf hún að virka.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

ert | 1. sep. '11, kl: 19:19:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég bara spyr. Mér dettur sjaldnast í hug að prentun í HÍ virki þó það hafi komið fyrir að ég hafi nýtt mér hana.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 1. sep. '11, kl: 19:26:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var ókeypis að prenta í minni deild í svarthvítu svo ég prentaði alltaf þar út. Það var aldrei neitt vesen - enda við verkfræðinemar einstaklega tæknivæddir :P

þegar hann | 1. sep. '11, kl: 19:18:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú en það er oft mun ódýrara að prenta út í skólanum og stundum er maður líka að vinna verkefnin á háskólasvæðinu (margir með vinnuherbergi í sínum byggingum). þá væri fáránlegt að fara heim til að prenta til að koma aftur í skólann til að skila.

ert | 1. sep. '11, kl: 19:20:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það segir kannski þó nokkuð um prentun í HÍ að mér finnst það alveg borga sig ;)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Gale | 2. sep. '11, kl: 00:39:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Enda kostaði síðan 10 kr. fyrir um 10 árum síðan.
Það þótti hátt þá og fékkst loks lækkað í 7 kr. bls. fyrir ca. 7 árum og það verð er ennþá. Vona að þeir fari ekkert að breyta því í bráð.

Gale | 2. sep. '11, kl: 00:42:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst ekkert sjálfsagt að allir eigi prentara heima hjá sér og svo getur fólk oft þurft að prenta en ekki komist heim til sín.

Ég á sjálf gamlan prentara sem eyðir svo miklu bleki að ef ég notaði hann þyrfti ég alltaf að vera að skipta um blekhylki með tilheyrandi kostnaði.
Það borgar sig fyrir mig að prenta út í HÍ, svo gamli blek-þambarinn minn er búinn að vera sambandslaus núna í nokkur ár (og svo á ég reyndar góða að sem prenta stundum út fyrir mig).

bogi | 1. sep. '11, kl: 17:15:01 | Svara | Er.is | 0

Ég persónulega myndi aldrei senda neitt í prentun nema á pdf - formi.

miramis | 1. sep. '11, kl: 17:17:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkvl.

bogi | 1. sep. '11, kl: 17:20:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Glætan að ég myndi vilja að einhverjir dúddar út í bæ væru að fokka í mínu skjali sem ég væri búin að eyða þvílíku púðri í uppsetningu á.
Ég er svo líka með apple tölvur og hef vanið mig á að pdfa allt sem fer frá mér. Sem betur fer voru engar rugl kröfur um leturgerð eða annað í mínum háskóla (sem rankar samt töluvert ofar en HÍ á heimslista yfir bestu háskóla). Ég notaði leturgerðir sem eru bara í apple tölvum, af því að mér finnst þær koma aðeins betur út. Einnig var ég búin að gera allt töflur þannig að þær voru í 70% svörtum, en það kemur grafískt flottara út.

miramis | 1. sep. '11, kl: 17:18:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Word er líka bara forrit djöfulsins, maður sendir á milli tölva skjal og uppsetningin breytist, fyrirsagnir færast til o.s.frv.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:19:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ekki ég heldur - en ég vil ekki hætta á að þeir neiti að prenta, eins og ég þekki first hand dæmi um.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

bogi | 1. sep. '11, kl: 17:22:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég var í HÍ fór ég oft með pdf skjöl í háskólaprent og lét prenta út. En þá ferðu bara eitthvað annað ef þeir neita.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:25:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha já ég ætla að fara annað eins og ég sagði upphaflega. Ég var bara að biðja fólk um að segja mér hvert það hafði farið. Ætlunin var ekki að vera með eitthvað smear campaign á móti Háskólaprent eins og sumir virðast túlka þetta sem.

Ætla ekki að fara í háskólaprent, fá svo kannski neitun og þurfa í panikk að þurfa að leita mér að öðru fyrirtæki samdægurs og skil eru.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

bogi | 1. sep. '11, kl: 17:28:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil þig!
En ef þú þarft að láta prenta á prentstofu myndi ég amk. gefa mér einn ef ekki tvo daga í prentun. Ég lenti einu sinni í því að fá lækkaða einkunn þar sem að prentstofan sem ég fór á til að láta prenta teikninguna prentaði hana ekki út, sama hvað ég hringdi eða fór oft. Kennarinn sagði að ég hefði átt að öskra á þá... eins og það hefði skilað mér langt!

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:31:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hafði gert ráð fyrir að fara með í prentun í seinasta lagi á föstudegi en skil eru á mánudegi, ætlaði að hringja á nokkra staði og sjá hvað þetta taki langan tíma svo ég verði örugglega tímanlega. :)

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

miramis | 1. sep. '11, kl: 17:29:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei enda er það allt í lagi :) Mér fannst þessar sögur bara skrítnar eftir að hafa átt góð samskipti við háskólaprent á árunum 1997 - 2008 :) En hvað veit maður, kannski er nýtt starfsfólk, ný stefna þarna núna.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:34:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já gæti líka verið munur milli deilda? Þeir kannski gera ráð fyrir að það séu einhverjar gíga kröfur í minni deild og halda að það þurfi að breyta? En eftir því sem ég kemst næst er aðeins ein krafa og hún er um spássíu. :) Bara spá því þessar sögur hafa bara verið frá fólki innan hugvísindasviðs.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

bogi | 1. sep. '11, kl: 17:36:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heyrði einmitt frá einni sem útskrifaðist af hugvísindadeild að það mætti bara láta prenta lokaritgerðina sína í háskólaprent. Ég bara skil ekki hvernig ein deild getur gert þær kröfur á nemendur sínar án þess að borga þá fyrir prentuna sjálf.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:40:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jaaa ég þekki allavega nokkra í minni deild (innan hugvísindasviðs) sem prentuðu annars staðar í vor og það var ekkert mál.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

bogi | 1. sep. '11, kl: 17:42:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda væri hitt út í hött!

miramis | 1. sep. '11, kl: 17:38:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þetta er rétt þá er þetta alveg fáránlegt, þeim kemur uppsetningin á ritgerðum nemenda ekkert við.

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:43:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það finnst mér einmitt ekki, fólk er bara að kaupa sér prentþjónustu, ekki yfirlestur.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

júbb | 1. sep. '11, kl: 17:19:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mammzzl | 1. sep. '11, kl: 17:22:21 | Svara | Er.is | 0

ég lét prenta BA ritgerðina mína í bóksölunni í kennó, og maðurinn minn fór þangað með mastersritgerðina sína... Var gert bara meðan við biðum og kostaði ekki svo mikið...

ég er hinsvegar ekki viss um að þeir bjóði upp á alla möguleika hvað varðar bindingu - ef deildin er með e-r kröfur um það...

abbalabbalú | 1. sep. '11, kl: 17:28:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekki séð neinar sérkröfur um bindingu allavega :)

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Gunnýkr | 1. sep. '11, kl: 17:52:33 | Svara | Er.is | 0

maðurinn minn hefur séð um að prenta allt fyrir mig og binda.
hann á prentvél.

Treehugger | 1. sep. '11, kl: 19:23:25 | Svara | Er.is | 0

Ég lét prenta mína í lókal ljósmyndavöruverslun þar sem ég þekkti til og gat fengið afslátt. Fokkings dýrt samt sem áður. En ég fékk hana allavega á flottum pappír og svona.

-----------------------------------------
I reject your reality and substitute my own.

Supergaman | 1. sep. '11, kl: 20:19:12 | Svara | Er.is | 0

háskólaprent :)

sigurhoff | 1. sep. '11, kl: 21:33:38 | Svara | Er.is | 0

Ég lét prenta MA ritgerð hjá Frum og það var fínt, tók stuttan tíma og var bara fínt. Ritgerðin leit samt allt öðruvísi út en hjá þeim sem prentuðu hjá háskólaprent, það var eins og pappírinn væri þykkari þar eða eitthvað þannig.

Margir láta prenta hjá Samskiptum svo veit ég um einhverja sem hafa látið prenta hjá Nón. Ég lét prenta BA ritgerðina mína hjá háskólaprent og sór þess eið að ég myndi aldrei prenta neitt þar aftur. Þeir fóru að breyta og ég þurfti að standa yfir þeim og segja neineinei þegar það var byrjað að fikta. Og það átti líka greinilega ekkert að hlusta á mig þegar ég var að segja að reglurnar í minni deild væru ekki svona, ég hefði farið eftir gildandi reglum. Fleiri sem ég þekki hafa lent í sama ruglinu og þurftu jafnvel að láta prenta aftur því þeir sáu þegar heim var komið að uppsetningu hafði verið breytt.

Barbakær | 1. sep. '11, kl: 23:00:36 | Svara | Er.is | 0

Hjá Háskólaprent, það var fínt hjá þeim þá en það var fyrir 3 árum síðan

Gale | 2. sep. '11, kl: 00:54:57 | Svara | Er.is | 3

*merkj*

þarf (vonandi) að láta prenta ritgerð í vetur, svo ég er sko búin að merkja þenna þráð :)

hvalur6789 | 27. nóv. '19, kl: 21:06:22 | Svara | Er.is | 0

Ég mæli með Samkipti.is prentþjónusta lang bestir og bestu þjónustuna.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Saumlausar(seamless) sokkabuxur unadis99 30.12.2023
Aldursbil í samböndum Throwaway2920 25.11.2023 30.12.2023 | 09:55
Hælisleitendur ofl reyna að taka Alþingi í gíslingu ? Hver leyfir að tjalda á Austurvelli ? jaðraka 29.12.2023 30.12.2023 | 00:24
er megastore hætt eða flutt? ny1 11.10.2016 29.12.2023 | 03:02
Dachshund KuTTer 20.7.2009 28.12.2023 | 12:40
UMRÆÐA ???? sælll1 1.6.2007 28.12.2023 | 10:56
Lyf notað í heilbrigðisgeiranum sem hefur áhrif á skammtímaminnið Kalishi 2.7.2014 28.12.2023 | 09:43
Bílasölur agustab 25.4.2004 28.12.2023 | 00:11
Búa á Selfossi Lovlyrose75 27.11.2023 27.12.2023 | 23:57
Plaströr sem verður til úr sjó-laxeldunum hér á landi KolbeinnUngi 27.12.2023
Nýja vínbúðin Inngangur 24.11.2021 27.12.2023 | 22:35
Aumingjavæðingin heldur áfram _Svartbakur 27.12.2023
Endajaxlar Sardína 25.3.2011 27.12.2023 | 13:34
Lögreglan að mæla black_star 26.12.2023 27.12.2023 | 01:29
Death at a funeral.... icyspicy 24.1.2008 25.12.2023 | 12:39
aroma therapy maur 27.1.2005 25.12.2023 | 12:37
Íslensku vigtarráðgjafarnir maíbumba 4.6.2012 25.12.2023 | 07:51
Málarar mugg 19.11.2023 25.12.2023 | 03:06
Dagatöl bankarnir henrysson 23.12.2023 23.12.2023 | 21:33
Eldgos á Reykjanesskaga og vara flugvöllur í Reykjavík. jaðraka 23.12.2023
Staðgöngumóðir PolyCatzz 23.12.2023
Reykjavík Sterling silfur armband Dagnybirg 21.12.2023
Hár og litun heimaþjónusta Madurinn00 19.12.2023
Hangikjöt hdfatboy 10.12.2023 17.12.2023 | 23:32
húðsjúkdómalæknir Aura Pain 16.12.2023 17.12.2023 | 23:30
Herbergi til leigu DB.art 16.12.2023
INNA sboh 13.11.2012 13.12.2023 | 18:54
Rafhleðslustöðvar Dísar 11.12.2023 12.12.2023 | 10:22
Heimta að lífeyrissjóðir breyti stefnu og styrki ýmislegt sem reglur sjóðsins leyfa ekki jaðraka 11.12.2023
Skólp skessa60 18.5.2018 11.12.2023 | 09:22
Perluprjón í staðinn fyrir stroff í hálsmál ! brussann 7.5.2010 9.12.2023 | 09:22
Perluprjón fram og tilbaka fancy pants 10.11.2012 9.12.2023 | 09:20
Katrín Jakobsdóttir væri frábær formaður Sjálfstæðisflokksins jaðraka 8.12.2023 8.12.2023 | 13:49
fallegt ljóð/texti í fermingarkort... hvellur 27.3.2010 7.12.2023 | 22:20
Er einhver að flosa. Lydía 24.2.2009 7.12.2023 | 22:19
Vöðvakippir Kakóland 27.11.2013 7.12.2023 | 14:32
Vmst dvdrom 21.1.2012 7.12.2023 | 13:36
FEÐRADAGURINN blómsturbarn 12.11.2006 6.12.2023 | 02:50
Silfurskottur milky way 18.2.2015 5.12.2023 | 04:40
Skyldmenni Krystal Carey 20.7.2006 5.12.2023 | 04:39
Augnmígreni FrúFiðrildi 10.9.2009 4.12.2023 | 10:00
"Gosinu" við Grindavík er lokið - gosið fór fram undir yfirborði. jaðraka 12.11.2023 3.12.2023 | 21:23
Galdrabúðin í Reykjavík???????? Coco LaDiva 1.6.2006 2.12.2023 | 07:59
Hraðbanki án korts batomi 1.12.2023 2.12.2023 | 07:39
fituæxli brillerar 3.7.2014 30.11.2023 | 08:27
SCAM ALERT, Verið varkár með furðulegar sölur Auddio 29.11.2023 29.11.2023 | 03:41
Femdom Bland1975 25.11.2023 26.11.2023 | 15:25
Er hann nógu hrifinn? olla2 20.10.2023 24.11.2023 | 21:36
Geymsla á Fellihýsi stellys 18.10.2023 24.11.2023 | 21:32
Já Dagur B Eggertsson er einn froðukjaftur. jaðraka 27.9.2023 24.11.2023 | 21:31
Síða 5 af 47527 síðum
 

Umræðustjórar: Guddie, Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien