Hvenær?

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 00:36:05 | 694 | Svara | Er.is | 1

Takk kærlega stelpur fyrir góð ráð ykkar sem þið gáfuð mér-við síðasta sem ég skrifaði.

Ein spurning, ég varð fyrir andlegu ofbeldi, niðurlægingu og hafnað bæði líkamlega (sex) sváfum aldrei saman-hann hafnaði mer alltaf og andlega. Og hann elskaði mig aldrei bara ég hann -það er þá ekki sönn ást.
En spurning min er: eftir svona samband sem er ekki líkt öðrum samböndum, hvenær er í lagi að fara a date- mér var boðið a date.
Og vildi bara spyrja, þvi hann náttúrulega veitti mer óhamingju endalaust alveg non stop i 2,5 ár. Alltaf að segja að eg se heimsk og með lélegan tónlistarsmekk.

Með fyrirfram þökkum,
:)

 

Þönderkats | 4. apr. '16, kl: 02:29:38 | Svara | Er.is | 4

Þegar þig langar og ert tilbúin til að fara að deita.

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 11:40:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jà ok takk, er eðlilegt að kíkja a date nuna a laugardaginn t.d?

Snobbhænan | 4. apr. '16, kl: 16:03:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef þig langar.  Hvað er langt síðan þetta samband endaði?

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 16:16:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þorði loksins að segja honum loksins upp í gær, en það er 1,5 ár síðan sambandið dó samt...
Hann veitti mer svo miklu andlegu ofbeldi og ég gat ekki lengur séð neitt gott í honum....

Snobbhænan | 4. apr. '16, kl: 16:18:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Já í gær?


Sko, þú bara gerir það sem þig langar til, en ég gæti trúað að þú hefðir mjög gott af þ ví að byggja þig upp eftir svona ömurlegt samband og þá er ekki endilega skynsamlegast að hlaupa strax til inn á deitmarkaðinn.

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 16:22:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já í gær. Já ég veit mín kæra en eg hef bara verið svo óhamingjusöm lengi...og I'm just lonely hann for eins illa með mig og hægt var...kynntumst þegar eg var að komast a samning i módelið en hann hræddi mig út úr því og braut svo sjálfstraustið mitt hægt og rólega...eg vildi óska að eg gæti gefið upp nafnið hans svo stelpur geti passað sig :/.

Mér var boðið út á date -frekar saklaust og I kind'a wanna go.
Hann skemmdi mig mjög mikið en sem betur fer ekki alla leið, þa hefði eg ekki þorað að hætta með honum.

alboa | 4. apr. '16, kl: 16:47:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Sérstaklega eftir svona framkomu eins og þú ert að lýsa er mjög gott og að fá öndunarpásu á milli sambanda og fara ekki strax á deitmarkaðinn. Einfaldlega svo maður taki ekki vandamálin úr gamla sambandinu með sér í það nýja eða með á deitin. Byggja upp sjálfstraustið upp á nýtt. Kynnast þér sjálfri upp á nýtt og vita hver þú ert aftur, hvað þú vilt, hvað þú ætlar ekki að láta bjóða þér.


Það er líka ágætt að læra að vera einmanna og hvernig maður bregst við því. Að læra að vera einn með sjálfum sér aftur.


kv. alboa

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 16:51:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Flott ráð mín kæra...i guess I will do that then.
Eg var hja sálfræðing að "finna sjalfa mig" og veit alveg eftir 3 mánaða hjalp hvað og hver eg er og hvað eg vil i manni og fra mer :)
En takk eg skal fara eftir þínum góðu ráðum.
:)

alboa | 4. apr. '16, kl: 16:56:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Flott hjá þér. En það gæti komið þér á óvart hvað gerist við það að vera ein í smá tíma. Sérstaklega eftir að fá fjarlægð frá gamla sambandinu sem þú endaðir bara í gær.


kv. alboa

passoa | 4. apr. '16, kl: 16:58:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef þig langar að fara, þá ferðu! Punktur! Þarft enga staðfestingu frá neinum hér inni nema sjálfri þér :)

passoa | 4. apr. '16, kl: 17:00:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er engin ein leið réttari en önnur að vinna sig út úr svona sambandsslitum.

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 17:06:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk, já mér fannst það líka...það væri annað ef hann og eg hefðum att barn saman eða ef við bæði hefðum verið ástfanginn (ekki bara eg) það er ekki mikið að syrgja.
Hann vildi aldrei vera saman-hann var alltaf busy og strákakvöld a föstudögum/laugardögum.
Hann hafnaði mer og minum kossum og "you know"
Eg hef áður verið ein lengi. Og eg upplifði mig meira einmana með honum, heldur en þegar ég var single áður í kolsvarta myrkri t.d. þegar eg var ein heima þegar eg bjó ein.
Og síðan ég hætti með honum hef ég stanslaust hlustað á lagið "Freedom" með George Michael.
Hann vildi bara rakka mig niður og hafna mer og gera litið úr mer endalaust.

Þönderkats | 4. apr. '16, kl: 18:25:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þig langar og ert tilbúin til þess þá já. það gæti samt verið góð hugmynd að vinna í sjálfri þér og njóta lífsins aðeins ein áður en þú drífur þig í annað  samband en það er algjörlega þitt að ákveða hvað þú gerir.

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 19:07:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég skil, takk kærlega fyrir :)

Elisa7 | 4. apr. '16, kl: 18:55:28 | Svara | Er.is | 0

Þú getur alveg farið á deit, ef þig langar, þarft ekkert að líta á það of alvarlega og getur meira að segja sagt stráknum/manninum að þú sért ekki til í neitt samband strax. En það getur alveg verið upplífgandi að finna að einhverjum langi að vera í samvistum við mann, sérstaklega eftir svona mikla höfnun sem þú hefur upplifað. Ég segi, skelltu þér og have fun! Ef þig langar :)

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 19:07:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já nákvæmlega, eg finn bara að mer finnst það ekkert rangt :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 4. apr. '16, kl: 19:04:40 | Svara | Er.is | 2

Ég segi bara go for it EN alls ekki binda þig neitt. Það er bara gaman að hittast og sjá hvað setur

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 19:06:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk mín kæra :)
Já alveg sammála þér, bara hittast og kynnast og hafa það nice :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 4. apr. '16, kl: 19:19:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Rebound geta meira að segja verið mjög hjálpleg

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 19:26:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er samt ekki að leita að því, ég vill bara hafa það gott og saklaust flirt og brosa og have a nice time.
En rebound vill ég ekki :)
En já það þykir sumum gott en ég vill bara have a good innocent date.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 4. apr. '16, kl: 20:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú stjórnar algerlega ferðinni. Nú er komið að ÞÉR að gera það sem þú villt :) 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 20:21:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk elskan, takk fyrir gott ráð.
Nuna er hann að reyna að segja "mer þykir svo sart hvað eg hef veitt þer óhamingju, eg sem ætlaði i gær að segja að eg vilji fara til útlanda með þer og eignast barn saman".
Eg vill ekki missa þig.
(Btw. Hann hefur hafnað mer andlega í 2 ár og við höfum verið saman í 2,5 ár)! Aldrei sex, aldrei kossar og aldrei neitt nein viðreynsla eða neitt og aldrei nærvera (vera saman).
Er hann ekki bara að segja þetta?
Ég hef gefið honum endalausa sénsa s.s. Fyrirgefið honum.
Er þetta ekki bara þvæla til að vinna mig yfir aftur?

Innkaupakerran | 4. apr. '16, kl: 20:51:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Lestu það sem þú ert búin að vera að skrifa um hvernig hann hefur komið fram við þig.
Skiptir einhverju máli hvað hann er að segja núna þegar þú ert hætt með honum?
Er hann þess virði!?
Talar um að vera meira einmana ein heldur en með honum. Barn og útlandaferð breytir ekki neinu.
Barn er meira álag og erfitt.

Þú verður að fara að taka ábyrgð á þér og dóttur þinni.
Þú veist hvernig hann er, hvernig hann hefur komið fram við þig. Vilt var aðrar stelpur við honum svo hann lendi ekki í þeim.
Hann hefur verið að hugleiða að fara í fíkniefnabransann sem sýnir mikið dómgreindarleysi.

Er eitthvað betra að líða illa með honum í ár eða tvö í viðbót?
Frekar en að hætta og fara að hugsa um hag þinn og dóttur þinnar.

Ekki bjóða barninu þínu uppá þetta og ekki láta hana alast upp haldandi að svona samband sé eðlilegt.
Ekki láta hana halda að svona eigi að koma fram við konur. Hún þarf sjálf að læra að þetta er ekki það sem hún á að sækjast í þegar hún fer að datea menn.

Haltu áfram að vinna í sjálfri þèr, láttu líðan dóttur þinnar ganga fyrir og byrjaðu uppá nýtt.
Taktu þér tíma í að vera ein.

Gangi þér vel :)

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 20:54:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Wow takk "damn girl you can write". Kærar þakkir fyrir þessa ábendingu! Hún var sterk og góð :)

Kærar þakkir mín kæra
kossar og knús.
Mikið ert þú góðhjörtuð! :)

Innkaupakerran | 4. apr. '16, kl: 21:04:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Málið er bara að stundum þarf maður sjálfur að bera ábyrgð á sjálfum sér.
Nú til dæmis veistu hvernig hann kemur fram við þig og að það sé ekki ásættanlegt.
Þú veist að þú myndir vilja vara öðrum við honum sem segir að þú veist að hann ætti ekki að vera í sambandi.
Þú veist að ef þú kýst að halda áfram að vera með honum að þá mun þér halda áfram að líða illa.
Þú veist að dóttur þinni líður ekki vel.
Þú veist að ef þú ákveður að vera áfram með honum að þá heldur þú áfram að vera óhamingjusöm.

Spurningin er bara hvort viltu?
Það er algjörlega þitt val & þín ábyrgð.

Nú ertu meðvituð um aðstæðurnar og að þær séu óheilbrigðar ekki bara fyrir þig heldur fyrir litlu stelpuna þína.

Það væri í raun sjálfselska gagnvart dóttur þinni að halda áfram í þessu sambandi skilurðu hvað ég á við?
Því þú værir svo sannarlega ekki að halda áfram í því fyrir hana?

Fattarðu? Oft erfitt að það heyrist ekki "tónninn" í gegnum netið. Hehe

pinkgirl87 | 4. apr. '16, kl: 21:06:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég skil,
Ég var líka að hrósa þér fyrir flott "writing" og er sammála.
100% sammála :)

Innkaupakerran | 4. apr. '16, kl: 21:32:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gangi þèr vel.

Þetta verður erfitt. Fyrstátt eftir að fara í gegnum ýmsar tilfinningar svo áttu eftir að hugsa hvers vegna þú lést þetta yfir þig ganga og hvers vegna þú varst með honum svona lengi.

Þú veist líka núna hvað það er sem þú vilt ekki í næsta sambandi.

Elisa7 | 6. apr. '16, kl: 19:29:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fatta eiginlega ekki afhverju hann vill halda áfram sambandinu ef það er svona eins og þú lýsir, ekkert sex, kossar nærvera. Ég meina hvað fær hann út úr þessu og hví vill hann halda áfram - furðulegt. Kannski er hann asexual og vill bara vera í sambandi til að looka eitthvað út á við?

presto | 13. apr. '16, kl: 09:33:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju varstu að eltast við hann allan þennan tíma? Ert þetta í alvöru það sem þú vilt? Það hljómar mjög illa að þér finnist þetta ok og jafnvel eftirsóknarvert. Það hljómar ekki eins og þér finnist þú eiga skilið að vera í góðu ástríku sambandi.

Brindisi | 5. apr. '16, kl: 10:39:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

gerðu bara það sem þú vilt

pinkgirl87 | 5. apr. '16, kl: 11:31:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt. I will en ég er þakklát fyrir öll góðu ráðin ykkar. En ég vill ekki taka við honum aftur.
Andlegt ofbeldi hættir aldrei.

presto | 13. apr. '16, kl: 09:35:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað varð til þess að sambandinu lauk? Voruð þið í sambúð allan þennan tíma?

LaRose | 13. apr. '16, kl: 08:49:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ein spurning, ertu íslensk?

Ef svo er; er þá málið í dag að helmingurinn af því sem maður segir sé á ensku?

Brindisi | 13. apr. '16, kl: 09:06:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

I would like to vita það

LaRose | 13. apr. '16, kl: 10:59:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

lol....ég like you ;)

tóin | 4. apr. '16, kl: 23:38:26 | Svara | Er.is | 2

F eða T ?

pinkgirl87 | 5. apr. '16, kl: 00:57:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afsakaðu þetta skildi ég ekki.

bambidee | 13. apr. '16, kl: 06:26:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú átt skilaboð

presto | 13. apr. '16, kl: 09:37:52 | Svara | Er.is | 0

Ekki íhuga nýtt samband meðan sjálfsmynd þín er svo slæm að þú getir ekki gert kröfu um eðlileg samskipti, ást og virðingu í sambandi. Það er gaman að deita- fara á skemtilega staði og spjalla saman, kynnast öðrum. Kúr yfir videó og kynlíf er EKKI að deita.

Abba hin | 13. apr. '16, kl: 13:28:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

„ Kúr yfir videó og kynlíf er EKKI að deita.“


Hmm. Það var að deita hjá mér.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

presto | 13. apr. '16, kl: 16:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vona að það hafi ekki verið ykkar fyrsta deit;)
Ég geri mun á bootycall og deiti og finnst þetta líkjast meira því fyrrnefnda. Það hafa alls ekki allir íslendingar áhuga á að deita og kynnast áður en farið er í náið samband.

Abba hin | 13. apr. '16, kl: 17:00:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú fyrsta deit. Ég skil þig ekki alveg.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

presto | 13. apr. '16, kl: 17:07:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert þú með einhverja reynslu af því að vera boðið á deit, ertu ekki meira inn á hinni hefðbundnu íslensku aðferð að byrja bara saman en gagnkvæmt aðdráttarafl er til staðar?
Gerir þú mun á að ákveða að hittast og ap bjóða hinum aðilanum á stefnumót (deit)?

Ég þekkti ekki deitmenningu sem unglingur en komst alveg á sénsog átti kærasta. Fannst skrýtið að kynnast því (erlendis) að fara á deit með áhugasömum kk sem reyndu EKKI strax að komast í bólið með mér:) Skildi þetta alls ekki strax- komandi úr ísl. Veruleika þar sem fólk gekk "hreint til verks".

Abba hin | 13. apr. '16, kl: 17:09:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef farið á deit út að borða, í bíó, í keilu og verið boðið heim í mat og vidjó sem varð að kynlífi. Ég tel þetta allt með sem deit, alveg burtséð hvort þau enduðu í kynlífi eða ekki. Annars var það frekar ég sem reyndi að komast í bólið hjá honum. Ég og núverandi kærastinn minn (sem ég fór á fyrsta deit í vídjó og kynlíf) fórum á nokkur deit áður en við byrjuðum saman. Í mat, vídjó og kynlíf, bíó, drykki o.s.frv. Tel þetta allt sem deit. 

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

presto | 13. apr. '16, kl: 18:06:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við íslendingar erum beinskeyttari í að fara beint í bólið, ég hef átt ágætis bólfélaga sem ég deitaði aldrei eða varla og alveg skellt mér á gaura sem mig langaði til að sofa hjá strax. Fer alveg á deit af og til með makanum ennþá en hef líka byrjað sambönd (eða íhugað sambönd sem ekki urðu) með því að deita fyrst án kynlífs. 
Ég tel mikilvægt fyrir málshefjandi hér að fá umhugsunartíma fyrir næsta samband, ekki stökkva bara á næsta gaur sem vill ríða ogvera mega þakklát fyfie það eitt að hann hafni henni ekki líkamlega.

Abba hin | 13. apr. '16, kl: 18:11:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hef átt bólfélaga sem ég deitaði ekki, en ég hef líka átt bólfélaga sem ég deitaði. Sumir urðu að sambandi, aðrir ekki. Mér finnst bara rugl að segja að kúr og kynlíf sé EKKI deit, fyri rmér (og greinilega nokkrum öðrum) er það bara víst deit, ef maður lítur á það sem slíkt. 


Er samt að vissu leyti sammála þér með OP, en segi bara að ef hún ætlar að stunda kynlíf að þá geri hún það á sínum forsendum (eins og konur geta sannarlega gert og ég gerði til dæmis þegar ég dró núverandi í bólið fyrst, annars vegar á djamminu og hins vegar á deiti), ekki vegna pressu og til að fá samþykki.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

fálkaorðan | 13. apr. '16, kl: 17:08:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fyrsta deit hjá mér var að vísu matur og kynlíf, en næstu mörg þar á eftir voru kúr vídeo og ríðingar.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

presto | 13. apr. '16, kl: 18:07:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Klássísk íslensk aðferð.

fálkaorðan | 13. apr. '16, kl: 18:36:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Klassíkt þú að setja þig á háan hest.


Okkar deit snerust ekkert minna um það að kynnast en hjá þeim sem langar ekki til að ríða strax. Þú þarft aðeins að draga höfuðið út úr sjálfri þér.


Við hófum svo ekki formelgt samband fyrr en eftir ár af því að deita OG ríða.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Gunnýkr | 13. apr. '16, kl: 18:13:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


af hverju vonarðu það?
Er ekki bara í lagi að stunda kynlíf þegar manni hentar og langar? Ef báðir aðilar eru til í það?
Hvort sem það er 1. eða 10. deit?

Felis | 13. apr. '16, kl: 17:08:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sama hér.
Reyndar ekki fyrsta deit en fljótlega eftir það, en við fórum á fyrsta deit eftir fyrstu ríðingarnar.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Abba hin | 13. apr. '16, kl: 17:13:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já við fórum líka á fyrsta deit eftir fyrstu ríðingar, en vorum búin að spjalla í örfáar vikur fyrir fyrstu ríðingar. Ég held ég hafi meira að segja eiginlega talað um að fara á deit með honum þangað til við vorum opinberlega byrjuð saman. 

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Felis | 13. apr. '16, kl: 17:32:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við hittumst á filleríi - ég man ekki einu sinni eftir að hafa hitt hann þó ég muni eftir að hafa dregið hann heim.
Ég hafði svo ekki mikinn áhuga á einhverju meira. Hann kríaði út deit með mikilli þolinmæði (en ekki pressu). Það var mjög "rétt" og engar ríðingar. Svo hittumst við aftur á filleríi og ...
Svo fóru deitin að vera klassískar mynd + ríðingar.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

nefnilega | 13. apr. '16, kl: 17:54:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég deita með því að ríða.

presto | 13. apr. '16, kl: 18:02:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekta íslenskt, óþarfi að blanda útlensku (teprulegu) orði á það!

Gunnýkr | 13. apr. '16, kl: 18:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

eru til reglur um date?
í alvöru?

presto | 13. apr. '16, kl: 19:57:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru alls konar reglur í hverju samfélagi og alls ekki alltaf þær sömu í öllum samfélögum.

nefnilega | 14. apr. '16, kl: 11:45:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hver er reglan í okkar samfélagi? Í hvaða röð má gera hlutina samkvæmt regluverkinu?

presto | 14. apr. '16, kl: 11:56:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit það ekki, finnst þér deitmenning vera sterkur hluti af ísl. Menningu? Ég kynntist deitum erlendis og upplifði deit helst með kk. Sem einnig höfðu kynnst því að búa annars staðar. Það er td. Alls ekki hluti af ísl. Reglunum að ákveða fyrst að gifta sig áður en barneignir koma inn í dæmið. Hér þykir meiri skuldbinding að gifta sig en eiga saman barn. Held að krafan um barneignir um tvítugt fari samt aðeins minnkandi síðan ég var ámenntaskólaaldri.

Felis | 13. apr. '16, kl: 18:34:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru til allskonar mismunandi deit. Kúr og ríð er alveg líka valid deit.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Hjàlp! HM000 23.7.2023 31.7.2023 | 17:55
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 20.7.2023 | 04:31
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
fermingarkort dæsí 15.4.2011 20.7.2023 | 04:28
Síða 8 af 46334 síðum
 

Umræðustjórar: paulobrien, Paul O'Brien, Guddie, Kristler, Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, annarut123