Hvenar kemur að því að feður fái janrétt

lillion | 14. maí '15, kl: 23:01:09 | 1094 | Svara | Er.is | 0

Aldrei heyrist nett um það. http://www.visir.is/veltir-fyrir-ser-hvort-akvordunin-hafi-verid-rong--af-hverju-fae-eg-ekki-ad-tala-vid-barnid-mitt--/article/2015150519457

 

Skreamer | 14. maí '15, kl: 23:14:38 | Svara | Er.is | 11

Þetta snýst ekki um rétt mæðra eða feðra heldur um rétt barna til að hafa jafna umgengni við báða foreldra óháð ósætti foreldranna.  Það sökkar bigtime þegar foreldri spillir umgengni barns við hitt foreldrið.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

lillion
Skreamer | 14. maí '15, kl: 23:42:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Veistu ég er með alvarlegt ofnæmi fyrir orðinu sálarmorð.  Þú ert að nota það á ranga manneskju...svona sem þolandi misnotkunar sem barn verð ég bara að segja það eins og það er við þig.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

daggz | 15. maí '15, kl: 09:12:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Sálarmorð? Andlegt ofbeldi já en sálarmorð? Jesús hvað ég er með mikið ofnæmi fyrir þessari helvítis ofnotkun á þessu orði.

--------------------------------

Skjálfandi við kertaljós | 15. maí '15, kl: 15:00:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þannig að barnið er sálarlaust?

traff | 15. maí '15, kl: 15:01:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er það kjánalegast sem ég hef lesið í dag, eða bara nokkurntíman. 

Orgínal | 17. maí '15, kl: 09:46:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig skilgreinir þú sálarmorð?

bogi | 15. maí '15, kl: 00:04:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

er þessi kona að spilla fyrir umgengni? Hann talar ekki um það ....

Skreamer | 15. maí '15, kl: 00:11:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki heldur að tala um það so?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

bogi | 15. maí '15, kl: 00:14:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

nei kannski ekki :(

Það er auðvitað ömurlegt þegar það er gert. En þarna stingur pabbinn af og svo á mamman að sjá um öll samskiptin. Hann gerir kröfur á hana sem hann gerir ekki á sjálfan sig.

Skreamer | 15. maí '15, kl: 00:18:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stakk af?   Já ókei kannski og kannski ekki, kannski flutti hann erlendis vegna náms eða vegna vinnu.  Ég þekki dæmi um föður sem "stakk af" eftir að móðirin sleit á öll samskipti á milli hans og barnsins...hann sá að við ofurefli var að etja og gafst upp.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

neutralist | 17. maí '15, kl: 04:14:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég myndi aldrei, aldrei, aldrei nokkurn tímann geta flutt til annars lands frá barninu mínu. Bara ekki. Ég get ekki skilið mann sem getur hugsað sér það.

strákamamma | 18. maí '15, kl: 12:46:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er alveg hægt...   ég bý í öðru landi en barnið mitt....að vísu sendi ég barnið frá mér til annars lands.  Það er margt verra í heiminum.    

strákamamman;)

alboa | 15. maí '15, kl: 08:13:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Stakk af? Bíddu WTF???  Má foreldri ekki flytja úr landi án þess að vera sakað um að stinga af? Í greininni sem ég las þá gerir hann enga kröfu á móðurina sem hann gerir ekki á sjálfan sig. Hann hefur reglulega samband og biður um að hafa samband í gegnum skype sem er neitað.


Sorry en hvað er eiginlega að þér? 


kv. alboa

bogi | 15. maí '15, kl: 08:43:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Maðurinn á barn með konu, þau búa á Íslandi og eru með eitthvað fyrirkomulag í gangi varðandi umgengni. Kannski vinnur konan jafnvel vaktavinnu og þarf að stóla á að barnið geti farið til pabba síns á föstum tímum. Svo flytur faðirinn úr landi og móðirin situr uppi með allan pakkann ein.

 

Það virðist vera hún sem á að sjá um að halda þessum samskiptum gangandi - hún þarf að finna tíma til að hitta á hann á skype, hún þarf að senda honum upplýsingar osfr.

Grjona | 15. maí '15, kl: 08:53:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Hvernig ætti þetta að virka öðruvísi? Hún er með barnið, auðvitað er það hún sem þarf að senda honum upplýsingar. Ef fólk ætlar að tala saman þá þurfa vitaskuld báðir að finna tíma, hvort heldur sem það er hittingur eða símtal. Skv. því sem hann segir hefur hann verið að reyna að fá að tala við barnið á skype (gefum okkur að það sé rétt) en hún ekki leyft það. Hann biður um myndir og fær ekki. 
Kannski veist þú eitthvað um þetta mál sem ég veit ekki en skv. þessu þá er hann einmitt að reyna að hafa samskipti við barnið en getur það ekki vegna mömmunnar.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bogi | 15. maí '15, kl: 08:56:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Sumir eiga erfitt með að eiga samskipti við sína fyrrverandi, og oft sem börn eru sótt á leikskóla/í skóla þannig að fólk þurfi ekki að tala saman.

 

Ég veit amk. að ef að barnsfaðir minn myndi neita mér um að hitta og sjá börnin mín þá myndi ég ekki bara sitja á rassinum í Noregi og bíða. Ég væri löngu flutt heim aftur.

alboa | 15. maí '15, kl: 10:26:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Kannski hugsanlega mögulega. Á hann þá að sitja fastur á Íslandi út af atvinnu hennar? Come the f... on. Hversu miklu á hún að ráða um hans líf? Þú talar eins og það sé eins gott að hann andi, standi og sitji eins og henni henti annars fái hann ekki að hitta barnið. Ég spyr aftur, hvað er eiginlega að þér?

kv. alboa

Felis | 15. maí '15, kl: 10:31:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

það er nú samt alls ekki það sem hún er að segja 


ef hann velur að flytja út burtu frá barninu sínu þá er hann að velja að setja töluvert meiri ábyrgð á hennar herðar (að því gefnu að hann hafi verið virkur hluti af lífi barnsins fram að flutningum) og þar að auki ætlast hann til að hún verið einhver upplýsingaveita eftir hans hentugleika. Hann valdi að setja barnið aftar í forgangsröðina en kærustuna og flutninginn. Hans val. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

alboa | 15. maí '15, kl: 10:37:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Sem sagt ef maður á barn þá má maður ekki flytja úr landi, ekki þróa nýtt samband (sem gæti þýtt flutninga) og alls ekki voga sér að eiga líf utan barnsins. Got it. Djö hvað ég er búin að klúðra þessu.

Eða að þið eruð annað hvort helv... bitrar eða gerið fáránlegar kröfur á umgengnisforeldri. Það á líka rétt á að lifa sínu lífi, vera hamingjusamt og vera þannig besta foreldrið sem það getur verið. Það er ekki bara lögheimilisforeldrið sem má flakka um í leit að hamingju.

kv. alboa

Felis | 15. maí '15, kl: 10:40:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, er hvorki bitur né með fáránlegar kröfur á umgengnisforeldri (er hreinlega komin á þann stað að vera með engar kröfur). 


Ég vil samt að hitt foreldrið taki sjálft ábyrgð á sínu foreldrahlutverki í stað þess að demba því á mig ef viðkomandi sinnir sínu ekki nógu vel. Ég sé um mína hlið, það er alveg nóg fyrir mig. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

alboa | 15. maí '15, kl: 10:42:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað þýðir "sjái um sína hlið"? Flytji aldrei í burtu? Breyti aldrei neinu nema í samráði við þig? Færð þú samþykki hans fyrir því sama í þínu lífi?

kv. alboa

Felis | 15. maí '15, kl: 11:01:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

ef ég tala út frá mér, en ekki þessari grein (enda þekki ég ekki aðstæður þar - hef bara lesið þessa einstaklega einhliða frásögn sem segir í raun ekki neitt), þá spái ég mest lítið í því hvernig barnsfaðirinn hagar sínu lífi. 
Ég ýti ekki eftir umgegni, en ég stend ekki í vegi fyrir henni ef er óskað eftir henni. 
Ég dæli ekki í hann upplýsingum um barnið, hann getur sjálfur séð um að óska eftir þeim eða skoðað skóladagatöl osfr. Ég reyndar sá til þess að hann fengi aðgang að mentor - eins heimskulegt og það er þá gat hann það ekki nema ég óskaði eftir því (hann hefði reyndar aldrei óskað eftir því sjálfur held ég). 

Basically - hann getur séð um það sjálfur að sýna áhuga. Vissulega kemur fram í greininni að maðurinn hafi óskað eftir skype samtölum en það kemur td. ekki fram hvort að hann hafi verið sveigjanlegur um tímasetningar ofl. Móðirin á væntanlega líf og hennar líf á ekkert að stjórnast af því hvenær honum hentar að spjalla á skype. 

Anyway ég þekki ansi margar einstæðar mæður sem hafa lagt ansi mikið á sig, gefið ansi mikið af sér, til að börnin þeirra hafi samband við feður sína. Því  miður þekki ég mun færri feður sem hafa lagt jafn mikið á sig til að umgangast börnin sín. Það er bara nóg vinna að vera einstæð móðir þó að maður sé ekki að taka þetta á sig líka. 

Pabbinn þarna ræður alveg hvort hann flytur eða ekki en hann verður líka að átta sig á því að móðirin heldur áfram með sitt líf og á ekkert að þurfa að eltast við að veita honum upplýsingar og myndir sem hann hefur sjálfur komið sér í aðstæður til að missa af. Auðvitað ætti hún að leyfa honum að spjalla við krakkann á skype en hver veit hvernig hann hefur óskað eftir þeim fundum? 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

tennisolnbogi | 15. maí '15, kl: 12:27:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Skrýtið, kallinn minn sendi bara tölvupóst á umsjónarkennara barnsins síns og það var bara græjað, Mentor og póstlisti. Forsjárlaus og allt. Enda held ég að það sé skv. lögum, foreldri á rétt á þessum upplýsingum nema ef einhverjar sérstakar aðstæður eru fyrir hendi. Ef mamma barnsins hefur verið spurð um "leyfi" þá heyrðum við alla vega ekkert af því.

Felis | 15. maí '15, kl: 12:51:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við erum með sameiginlegt forræði og þetta var svosem ekki major vesen en ég semsagt sagði honum að biðja um aðgang að mentor, þá var haft samband við mig og ég spurð hvort að ég væri alveg samþykk því. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

strákamamma | 18. maí '15, kl: 12:50:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vá... spáðu hvað það er óhuggulegt að hans aðgangur að upplýsingum um barnið sitt sé háður þínu samþykki

strákamamman;)

tennisolnbogi | 18. maí '15, kl: 13:15:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta hlýtur að vera einhvers konar varúðarráðstöfun, ef svo ótrúlega vildi til að það foreldri sem ekki á lögheimili með barninu sé því hættulegur. Eitthvað skref til að koma í veg fyrir að viðkomandi fái slíkan aðgang án þess að það sé eitthvað ferli sem tékkar á því að allt sé í lagi. Fullmikið kannski en mögulega betra en að hættulegir einstaklingar fái aðgang án þess að nokkrar viðvörunarbjöllur fari í gang (þ.e. það er ekkert betra system í boði eins og er). Lögheimilisforeldrar séu þá í raun að sinna hálfgerðu eftirliti fyrir hönd skólans.


Ef hins vegar þetta "neitunarvald" er virkt sama hvort lögheimilisforeldri geti sýnt svo fram á að það séu verulega góðar ástæður til að neita hinu foreldrinu um þessar upplýsingar, þá er það held ég bara hreint og klárt lögbrot. Ég held að verkferlar hjá sumum skólum séu bara í ruglinu ef þetta virkar svoleiðis og ef einhver fengi þannig svör frá ákveðnum skóla þyrfti bara að benda starfsmönnum á að verkferlar þeirra stangist á við lög.

strákamamma | 18. maí '15, kl: 13:17:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

rosalega slæm leið til þessarar varúðarráðstöfunnar ef svo er.  


ef góðar ásætður eru fyrir þessu ættu yfirvöld að vera blönduð í málið og þar af leiðandi ætti að sækja þessar upplýsingar þangað

strákamamman;)

tennisolnbogi | 18. maí '15, kl: 13:20:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, mér finnst þetta mjög asnalegt. En ég er svo sem bara að fabúlera, veit ekkert hvað pælingin er með þessu hjá þeim.Verst er að það eru ekki allir upplýstir um að þeir eigi rétt á ýmsum upplýsingum, þannig að þegar þeim er neitað (mögulega af stjórnvaldi með verkferla sem endurspegla ekki lögin) vita þeir ekki betur en að svona sé þetta bara. Finnst það sorglegt. 

Felis | 15. maí '15, kl: 12:52:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en já mér þykja þetta undarleg vinnubrögð þar sem að einmitt eiga báðir foreldrar rétt á þessu

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

dekkið | 17. maí '15, kl: 12:27:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minn fyrrverandi hafði samband við skólann til að fá aðgang að mentor (sameiginlegt forræði) og skólinn hafði samband við mig til að,ath hvort það væri ok.. Barnið flutti svo til pabbans og hann varð að gefa leyfi til að eg fengi aðgang

svartasunna | 15. maí '15, kl: 13:14:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ég er að fara að vera í svipaðri stöðu núna í sumar. Barnsfaðir er að fara að flytja út, eigum 2 börn, eitt á unglingsaldri og eitt 6 ára. Ég er ein með þau, lítið sem ekkert stuðningsnet og annað með tvær greiningar sem gera hlutina,....tja oft ansi flókna.
Barnsfaðir hefur ekkert gert síðan 2012, ekki reynt að læra tungumálið, verið á bótum og búið í fríu húsnæði, s.s. haft nógan tíma til að koma sér fyrir og byggja sér upp líf hérna, hefur búið á Íslandi síðan 2002. Segir svo núna að hann ætli að fara að sinna sinni eigin hamingju og flytja erlendis. Gott og vel.


Þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir af minni hálfu til að koma á fastri umgengni þannig að hann sé með börnin reglulega þá hefur hann alltaf komið sér undan því og hitt þau þegar honum hentar, á sínum forsendum.  Samt hef ég allt gert til að liðka fyrir samskiptum og alltaf sagt honum frá aðal viðburðum í skólanum og í lífi barnanna og boðið honum í afmæli sem hann nennir ekki að taka þátt í að skipuleggja og boðið honum að vera með á jólum og áramótum og þannig lagað, svo við getum verið saman með börnunum á stórviðburðum. S.s. overall þá gekk þetta alveg en ég var aðilinn sem tók ábyrgðina eftir að við hættum saman og hann swingaði eins og honum hentaði. 


Núna er hann í annað sinn að fara að breyta um búsetuland (flutti áður í annað land en hætti við eftir 3 mánuði með tilheyrandi neikvæðum afleiðingum fyrir barnið með greiningarnar) og vill að ég geri allt til að liðka fyrir þessu, hann vill fá að Skype-a, taka þátt í öllum major ákvörðunum varðandi börnin, ef ég fæ nýjan maka vill hann fá að vita allt um viðkomandi og svo vill hann fá að koma hér nokkra daga á ári og annað hvort gista heima hjá mér og vera með börnunum eða taka þau á hótel eða gistiheimili. Svo bombardar hann mig með emailum um að ég eigi sko ekki að setja mig á móti því sem hann vill, útaf hag barnanna. 


Þannig að já...veistu, ég mun ekki koma í veg fyrir umgengni en ég er ekki að fara að skuldbinda mig í að vera fréttaveita og fara í e-n aðgerðir til að taka þátt í afleiðingum aðgerðar sem hann framkvæmdi án samráðs við mig og eftir að hann hefur fengið öll þau tækifæri sem hugsast geta til að verða góður faðir hérna.
Það að flytja af landi frá ábyrgð sinni á uppeldi en vilja samt vera í einhvers konar foreldraleik og ætla að skipta sér af uppeldinu og saka hinn um að vera að gera slæmt fyrir börnin  fyrir að vilja ekki uppfylla allar kröfur er ekkert annað en emotional blackmail, you can´t have your cake and eat it too.




______________________________________________________________________

Felis | 15. maí '15, kl: 13:23:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er ótrúlega mikil vinna sem getur farið í að liðka fyrir samskiptum við svona aðila. Það tekur svo ekki bara tíma heldur ótrúlega mikla andlega orku. 



___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

svartasunna | 15. maí '15, kl: 13:29:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já svona frekar mikið auka ofaná allt álagið sem er fyrir. Sem betur fer hjálpar tæknin hérna, t.d. er unglingurinn með síma og þannig getur pabbinn haft samband við þau og Skype. En með yngri börn þá þarf foreldrið sem er með börnin náttúrlega að setja inní sína dagskrá að koma upp samskiptum og haga rútínu í kringum það. 


Mér finnst bara svo mikið skrýtið að ætla bara að halda áfram eins og ekkert hafi í skorist varðandi kröfur á hitt foreldrið á meðan viðkomandi ákveður að fara frá börnunum í hamingjuleit. Vilja svo líka taka þátt í uppeldi, ákvörðunum og vita af öllu. Að vera ein með börnin 24/7 var alla vega ekki hluti af "hamingjuplani" mínu. Þetta er eins og að stofna fyrirtæki með einhverjum, hætta svo að taka þátt í rekstrinum og vinnunni en vilja fá að taka þátt í öllum ákvörðunum og fá allan hagnaðinn áfram. 

______________________________________________________________________

Dalía 1979 | 15. maí '15, kl: 14:14:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Rosalega stjórnsamur frekur 

svartasunna | 15. maí '15, kl: 14:20:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en einnig ég algjör aumingi að hafa bara ekki farið í að fá samning hjá sýslumanni og þannig aukið frekar líkurnar á að hann myndi reglulega vera með börnin sín, ég hef bara verið of lin við hann og haft of mikla von um að hann mynd verða eins góður og umhyggjusamur pabbi og hann var þegar við vorum saman.

______________________________________________________________________

Dalía 1979 | 15. maí '15, kl: 14:45:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt held að þú sért búinn að gera honum þetta of auðvelt 

Felis | 15. maí '15, kl: 14:51:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

samningur hjá sýslumanni er bara heftandi fyrir þig - hann skiptir umgengnisforeldrið engu máli

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

myrran | 15. maí '15, kl: 11:18:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

það er full vinna að eiga barn og eðlilegt að barnið sé alltaf í fyrsta sæti. Gæti ekki ímyndað mér að setja krakkana mína í seinni sæti. 


Finnst svona "fréttir" ansi oft snúast um vælandi feður sem að setja sjálfann sig í fyrsta sætið. 
Gefast upp á því að fá umgengni af því að það er svo erfitt fyrir þá. Samt eru lögin alveg þeim hliðholl ef að þeir bara nenna að berjast.


svarta kisa | 15. maí '15, kl: 14:38:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Já og svo kemur alltaf "af hverju berjast þessir feministar ekki fyrir þessu??? Það er af því að þær vilja ekkert jafnrétti..." Maður bara, omg gaur reyndu bara að berjast fyrir þessu sjálfur...

strákamamma | 18. maí '15, kl: 12:47:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kannski vildi hann fá barnið með sér.... en mátti ekki, og þannig gekst maóðir barnsins inná það að ókei...þú ferð ekki með abrnið með þér ne á móti skal ég gefa þér upplýsingar um barnið 

strákamamman;)

Felis | 18. maí '15, kl: 12:54:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mögulega

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bogi | 15. maí '15, kl: 14:44:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ég held nú að það sé ekki alveg í lagi með þig í þessari umræðu. Ég hef aðra skoðun en þú og þá er ég bara illgjarnasta manneskja í heimi. Þetta greinilega hittir á einhverja viðkvæma punkta hjá þér - það er ekki mitt mál.

 

Hann er að velja það að flytja til annars lands frá mjög ungu barni - hann heldur að hann geti haldið samskiptum við 3 ára barn í gegnum skype og svo á barnsmóðirin að vera einhver fréttaveita fyrir hann á meðan hann finnur hamingjuna og nýtt líf í Noregi.

Hann á ekkert að sitja fastur, hann gerir bara það sem hann vill en hann getur ekki ætlast til þess að hún geri það sem hann vill.

strákamamma | 18. maí '15, kl: 12:54:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég flutti með eins árs barn til annars lands frá pabba sínum.  


Þeir héldu sambandi á skype og með stuttum símtölum, eins sendi pabbinn stráknum sögur sem hann hafði lesið inn á hljóðupptökur svo hann gæti hlustað á pabba sinn lesa og þannig.


Þetta varði í ár (það ár sem námið mitt tók)   þeir áttu fundi 2-4 sinnum í viku, eir tóku allt að 5 mínútur í einu og voru 0 vesen fyrir mig. pabinn kom svo 4 sinnum yfir árið, í3  skipti sótti hann barjið og fór með það til danmerkur þar sem hann átti heima, í eitt af skiptunum fékk hann að e yða páskafríinu heima hjá mér þar sem ég var í fríi með hin börnin annarsstaðar. 


Það er allt hægt...ef að er engin biturð eða leiðindi í gangi

strákamamman;)

þreytta | 15. maí '15, kl: 18:11:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þekkiru eitthvað til þessa máls? Eða ertu bara að gefa þér eitthvað?

þreytta | 15. maí '15, kl: 18:09:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinaru að mamma eigi að sjá um öll samskipti? 


Annars  mundi ég ekki segja að þessi pabbi hafi stungið af. 

þreytta | 15. maí '15, kl: 18:08:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún er að koma í veg fyrir að hann geti átt samskipti við barnið. 

neutralist | 17. maí '15, kl: 04:17:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gerði hann það ekki sjálfur með því að flytja burt?

þreytta | 17. maí '15, kl: 10:55:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei alls ekki. Það er hægt að hafa samskipti í gegnum síma og skype t.d.  Barnið getur farið til hans í fríum og hann til Íslands. 
Svo þó svo að pabbinn flytji til útlandan afhverju loka á öll samskipti við hann og fjölskyldu hans sem er á Íslandi. 


Ég get alveg trúað því að barnsmóðurin hafi orðið drullufúl, bæði fyrir hönd barnsins og líka vegna þess að þetta hefur áhrif á hennar líf. En ég bara trúi ekki öðru en að það sé hægt að komast yfir það. 

neutralist | 17. maí '15, kl: 18:05:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samskipti í gegnum skype og síma eru bara alls ekki það sama og regluleg umgengni, sérstaklega þegar um svona ungt barn er að ræða.

Abbagirl | 17. maí '15, kl: 22:14:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Og hvað, er þá bara best barnsins vegna að kötta á allt samband?

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

strákamamma | 18. maí '15, kl: 12:58:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og hvað með það....er þá betra að klippa á öll samskipti?     Er ekki hægt að hafa samskipti eins góð og aðsætður bjóða uppá?


Barnið fær þarna líka tækifæri til þess að ferðast til pabba síns...kynnast öðru landi og menningu, það er ekki allt neikvætt við að eiga foreldri í öðru landi

strákamamman;)

strákamamma | 18. maí '15, kl: 12:56:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvernig?   


er ekki hægt að hjálpa ungu barinu sínu við samskitpi aþr til barnið hefur aldur til þess að kunna á skype og þannig sjálft?


sonur minn býr í öðru landi en ég,pabbi hans og stjúpa hafa verið mjög hjálpleg í að styðja við hans samskipti við okkur, en núna er hann orðin 14 ára svo það er minna mál að við höfum samskipti hjálparlaust.  


Skil ekki issjúið?    Ég á líka barn sem býr hja´mér en pabbinn "stakk af" til annars lands og á þar fjölskyldu og gott líf....þessir feðgar tala saman og eiga gott samband og ég gef oft upplýsingar til pabbans eða stjæupunnar um hvað er að gerast í lífi barnsins... þetta þarf ekkert að vera neitt mál

strákamamman;)

traff | 15. maí '15, kl: 15:01:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef annað foreldrið flytur erlendis er það að gera eitthvað annað en að afsala sér réttarins til jafnrar umgengi? 


Er þetta ekki pínu eins og að vilja borða kökuna og eiga hana áfram?

traff | 16. maí '15, kl: 23:44:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér finnst merkilegt að einhver hafi séð ástæðu til þess að mínusa þetta komment. Þú getur ekki búið flutt erlendis og búist við því að njóta jafnrar umgengi við barnið. Það bara gengur ekki upp nema því sé flogið á milli vikulega. 


Er hægt að horfa á þetta öðruvísi. 

Snobbhænan | 17. maí '15, kl: 10:19:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég les það nú ekki út úr þessu að maðurinn sé að krefjast jafnrar umgengni. En vissulega að vera í samskiptum við barnið.

þreytta | 17. maí '15, kl: 10:56:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

var hann að því?
Vildi hann ekki bara að fá að eiga í samskiptum við dóttur sína, heyra í henni í síma og á skype? 

strákamamma | 18. maí '15, kl: 12:58:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er einhver að tala um jafna umgengni á milil landa?   það er nú frekar óraunhæft nema sé verið að tala um barn sem býr sitthvorumegin við landamæri landa sem hægt er að keyra á milli

strákamamman;)

svarta kisa | 14. maí '15, kl: 23:22:29 | Svara | Er.is | 6

Svona mál eru ofsalega leiðinleg og alveg óþolandi þegar fólk getur ekki sett barnið sitt í fyrsta sæti þegar kemur að svona hlutum. Ég vil hins vegar ekki taka undir það að þetta sé eitthvað sérstakt jafnréttismál fyrir feður. Það er til fullt af skítlegum einstaklingum þarna úti, af báðum kynjum og ég á persónulega alveg fullt af vinkonum sem eiga ömurlega barnsfeður. Karlmenn beita oft bara öðrum aðferðum við að koma illa fram og ekki gleyma því að það eru ekkert mörg hundruð ár síðan það var þannig að ef fólk skyldi þá urðu börnin eftir hjá feðrunum og mæðurnar fengu aldrei að sjá þau aftur...

lillion
svarta kisa | 14. maí '15, kl: 23:32:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú til dags fá foreldrar alltaf sameiginleg forræði ef þau skilja lögskilnaði eða slíta sambúð. Það gerist automatískt. Ég held að umgengni sé hins vegar alltaf samkomulag nema þegar foreldrarnir fá sýslumann til þess að búa til umgengnissamning. Þeim er hins vegar í sjálfsvald sett hvort þau virða þennan samning og fara eftir honum eða ekki. Það er hægt að kæra tálmunarforeldri og láta beita þá dagsektum í einhverjum málum en held að það sé ekki oft gert. Ætla samt ekki að hengja mig upp á þetta sem ég skrifa hérna...

lillion | 14. maí '15, kl: 23:37:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að það þyrfti að fara taka til í löggjöfinni á þessum málum og hafa þetta allt skýrt og 100 % janfrétti.

svarta kisa | 14. maí '15, kl: 23:42:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég held að löggjöfin sé alveg skýr og ég held líka að það halli á hvorugt kynið í löggjöfinni. Hins vegar fjalla þessi mál um fólk en ekki dauða hluti og þar af leiðandi er erfitt að fara bara eftir einhverjum lagabókstaf í einu og öllu þó það sé alveg örugglega alltaf reynt. Fólk er misjafnt, það hefur ýmislegt gengið á á milli fólks í svona málum og ákvarðanir oft teknar með tilfinningum en ekki rökum. Ég allavega trúi því að löggjafinn og framkvæmdarvaldið reyni að gera sitt allra besta í svona málum. Hvort það tekst síðan er allt annað mál :)

traff | 16. maí '15, kl: 23:49:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert af þessu gerist að sjálfu sér. Foreldrar gera með sér samning oftast um sameiginlega forsjá, það er ekki lengur talað um forræði í lagalegum skilningi þar sem það er talið gefa til kynna ákveðið vald yfir barninu á meðan hlutverkið er að sjá fyrir og um barnið, ekki fara með forræði yfir því. 


Þessi samningu er gerður hjá sýslumanni og annað foreldrið er með skráð lögheimili barnins. Hversu mikið barnið er hjá hvorum aðilanum er eiginlega bara þeirra að ákveða og ef þau ná ekki sátt um það getur sýslumaður ekki skorið úr um hvernig það skuli vera, það þarf að fara með það fyrir dómstóla. 

Zagara | 17. maí '15, kl: 03:47:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eh jú, sýslumenn úrskurða oft og reglulega um umgengni.


Hins vegar verður að fara fyrir dómstóla ef fólk vill breyta forsjánni.

daggz | 17. maí '15, kl: 10:42:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ættir kannski að kynna þér þessi mál. Það þarf svo sannarlega ekki að fara með umgengissamning fyrir dómstóla.

Ég held að það sem svarta kisa sé að meina er það að almenna reglan sé sú að við skilnað sé forsjá sameiginleg sem er svo sannarlega satt. Hins vegar ef það næst ekki sátt um það (kvitta, búið bless) þá verður að hefja mál hjá sýslumanni. Það er eitthvað sem er ekki gert í hverju tilfelli fyrir sig.

Ætla láta það fylgja að þú ert að rugla saman forsjá og umgengni. Sýslumaður getur ekki úrskurðað um forsjá, það þarf að fara með til dómstóla  en hann hefur svo sannarlega heimild til að úrskurða um umgengni.

--------------------------------

alboa | 15. maí '15, kl: 08:17:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sýslumaður getur úrskurðað um umgengni allt að 7 daga af hverjum 14. En það verður að vera hagsmunir barnsins að það sé svo mikil umgengni. Það segir sig sjálft að svo mikil umgengni á milli foreldra sem búa í sitthvoru landinu gengur ekki upp. Sum börn fúnkera ekki vel í svo mikilli umgengni og margt fleira sem spilar þarna inn í. Þetta snýst ekki um rétt mannsins eða foreldranna nema  að því leyti að foreldri á rétt á að umgangast barnið sitt svo framarlega sem það eru hagsmunir barnsins. Rétturinn er samt fyrst og fremst barnsins að umgangast foreldri sitt.


Umgengni getur samt sem áður verið regluleg símtöl. Það er engin lágmarksumgengni skilgreind í lögum.


kv. alboa

1122334455 | 15. maí '15, kl: 10:06:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er auðvitað ekki hægt að vera með 50% umgengni ef annað foreldrið býr í öðru landi.

Charmed | 15. maí '15, kl: 10:09:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessir skítslegu feður eru í minni hluta og ekki hægt að láta þá stoppa það að aðrir geti notið þess að umgangast börnin sín.
Það verður þá einfaldlega að sníða lögin þannig að hægt er að koma í veg fyrir að þetta skítslega fólk geti notfært sér ný lög til að kúga.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

alboa | 15. maí '15, kl: 10:28:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Fyrir utan að meirihlutinn af þessum skítlegum feðrum sem ég þekki til eru feður sem eru á fullu að berjast fyrir umgengni. Þessar sögusagnir falla í sama flokk og allar klikkuðu fyrrverandi hjá mér, ca 10% er satt.

kv. alboa

tennisolnbogi | 15. maí '15, kl: 12:29:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er einhvern veginn þannig að fávitarnir vinna alltaf, hvort sem það er lögheimilisforeldri eða umgengnisforeldri. Og börnin tapa.

holyoke | 14. maí '15, kl: 23:58:25 | Svara | Er.is | 6

fólk virðist oft gleyma hver það er sem tapar á illdeilum og útilokun, það er nefnilega barnið sjálft. Barnið á alltaf að vera í forgang sama hvað. Í mínu tilfelli varð deilan svo slæm að hvorugt foreldi mitt endaði með forræði yfir mér. Það bitnaði rosalega á mér.
Þegar ég skildi við minn barnsföður þá tók ég ákvörðun um að hugsa eingöngu um hagi barnsins. Fyrstu 3 mánuðina var hun meira hja mér en pabbinn hafði alltaf fullan aðgang að heimsóknum eða að fá hana til sín, hún var mikið hjá honum líka. Þá var tekin ákvörðun um að við værum bæði jafn hæf að hugsa um hennar hagsmuni og ákváðum viku og viku og sameiginlegt forræði.
Í dag á hún mig, pabba sinn og stúpföður að og við leggjum okkur fram við að gera hana ánægða, förum saman á leikskólasamkomur svo sem sveitaferðir og höldum saman uppá afmælið hennar og höfum alltaf gert. Þetta hjálpaði okkur líka að muna að fortíðin er fortíð og urðum að lokum fínir vinir með rosalega góð samskipti, bæði við hvort annað og fjölskyldumeðlimi okkar beggja. Við tölum meira að segja um að flytja nær hvert öðru svo hun sé með okkur öll í sama hverfi og þrátt fyrir að við hyggjum a flutning erlendis á næstu árum þá höfum við ekki miklar áhyggur af samskiptaleysi eða erfiðleikum.

Þetta er samt stundum erfitt, sérstaklega þegar mikilvægir hlutir gleymast eða týnast á skiptidögum en það hefur alltaf verið hægt að bæta það með óvæntri heimsókn með hlutinn. Það þarf bara viðhorfsbreytingu í þessum málum. Barnið er rosalega ánægt og finnur að hún getur talað um pabba sinn hjá mömmu og stjúpa með góðri undirtekt og öfugt. Það skiptir mig öllu máli.

traff | 16. maí '15, kl: 23:53:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þið eigið alveg hrós fyrir þetta og mikið væri gott ef fleyri gætu tekið sér þetta til fyrirmyndar. 

holyoke | 17. maí '15, kl: 15:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já nákvæmlega. Ég hugsa stundum hvort þetta hafi verið heppni að svona vel hafi gengið en þarf líka að minna mig á að við hættum ekki saman í góðu og það var viljastyrkurinn að veita barninu sem bestar aðstæður sem kom okkur á þann stað sem við erum. Það er oft erfiðasta skrefið að byrja svona samskipti, sérstaklega eftir erfið sambandsslit en þegar á botninn er hvolft þá er það svo mikið þess virði!

bogi | 15. maí '15, kl: 00:03:03 | Svara | Er.is | 3

hmmm ... afhverju kemur hann ekki til Íslands til að hitta barnið?

Skreamer | 15. maí '15, kl: 00:16:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hvers vegna þarf hann að koma til Íslands til að fá að tala við barnið.  Hvers vegna fær fjölskyldan hans ekki að þekkja barnið...þarna eru margar stórar og góðar spurningar og vissulega eru til dæmi um fólk sem hindra eðlileg samskipti barna sinna við hitt foreldrið og fjölskyldu þess....vegna einhverrar eigingirni og sárinda sem koma barninu ekkert við.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

bogi | 15. maí '15, kl: 00:19:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hvur veit ... en þegar þú ert foreldri þá finnst mér varla hægt að flytja bara eitthvert langt í burtu án þess að vera með eitthvað skýrt fyrirkomulag og gott samkomulag í gangi.

Hefur hann reynt að koma heim í fríum til að fá umgengni?

Skreamer | 15. maí '15, kl: 00:24:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nú þekki ég ekki til þessa einstaka máls en mér finnst það mjög einkennileg tilhneiging að ætla að halda barnsmóður eða barnsföður sínum í einhverjum átthagafjötrum af því að manni finnst óþægilegt að t.d. leyfa barninu að tala við viðkomandi á skype eða fá t.d. að fara til hans/hennar í sumarfríum eða hitta viðkomandi þegar hann/hún er á landinu.  Því miður þá bara er það til og nú veit ég ekkert um það hvort það er málið í þessu tilfelli, margt getur komið til sem getur útskýrt viðbrögð fólks en þessi vandi er til og er raunverulegur.  Forræðisforeldrar hafa því miður komist upp með að umgengnissvipta börnin sín við hitt foreldrið....mjög erfitt að gera eitthvað í því.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

svarta kisa | 15. maí '15, kl: 00:34:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er svo sammála þér...

Zagara | 15. maí '15, kl: 01:42:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér finnst sem sagt eðlilegt að allir fráskildir foreldrar séu bundnir átthagafjötrum þar til börnin verða 18 ára nema að þeim semji sérstaklega vel?



T.M.O | 15. maí '15, kl: 02:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er reyndar þannig að ef það er sameiginleg forsjá þá getur það foreldri sem hefur ekki lögheimilið bundið hitt foreldrið og barnið niður en ekki öfugt. Svo að átthagafjötrarnir virka á þann veginn

alboa | 15. maí '15, kl: 08:21:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Foreldrið getur reyndar flutt hvert sem það vill, hvenær sem það vill. En það hefur ekki sjálfkrafa leyfi til að taka barnið með sér. Foreldrið og barnið eru ekki sami einstaklingurinn you see. Foreldrið er því ekki í neinum átthagafjötrum, það getur alltaf látið barnið vera eftir hjá hinu foreldrinu.


kv. alboa

Mammzzl | 15. maí '15, kl: 08:44:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er samt ekki alltaf svo auðvelt. Barnsfaðir vinkonu minnar neitar henni um leyfi til að flytja út með barnið - og neitar að hafa barnið hjá sér meðan hún er úti (í árslöngu námi)....

bogi | 15. maí '15, kl: 08:50:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Einmitt - sumir reyna eins og þeir geta að halda áfram að stjórna lífi barnsmæðra sinna löngu eftir skilnað í gegnum börnin.

Ég myndi hvetja vinkonu þína til að fara í forræðismál við manninn -

Felis | 15. maí '15, kl: 08:58:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég veit líka um feður sem gætu alveg komið með rosalegar hryllingssögur af því hversu hrikalega ósanngjarnar og vondar barnsmæður þeirra eru en það væri bara þeirra eigin mjög svo twisted útgáfa af raunveruleikanum. 


Mögulega er þetta allt satt og rétt hjá þessum manni þarna, en persónulega þekki ég ekkert lögheimilisforeldri sem hefur staðið í vegi fyrir umgengni án þess að hafa virkilega, virkilega góða ástæðu fyrir. Þær mæður (vill svo til að þetta eru mæður) sem ég þekki sem standa í vegi fyrir umgengni gera þeð með fullum stuðningi barnaverndar. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bogi | 15. maí '15, kl: 09:06:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Auðvitað getur náttúrulega vel verið að konan sé bara svona rosalega reið og bitur, sem birtist á þennan hátt. Hins vegar verð ég að viðurkenna að, hversu ósanngjarnt sem það kann að vera, þá myndi ég ekki fórna barninu mínu fyrir búsetu í öðru landi. Ég væri ekki búin að bíða í mörg ár eftir að hlutirnir löguðust. Þetta er tími sem kemur aldrei aftur og þó að hann geti unnið hana í einhverjum dómssal þá er erfitt að vinna barnið aftur. Barn sem er svona lítið þegar þú ferð.

 

Hann talar um að senda tölvupósta, hringja og fjölskyldan hans reyni að hringja. Hann talar um fundi hjá sýslumanni, en hann talar ekkert um að hafa reynt að fá að hitta barnið augliti til auglits.

Felis | 15. maí '15, kl: 10:02:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég er alveg sammála
maðurinn greinilega (miðað við þessa grein) setti barnið í annað eða þriðja sæti sjálfur. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

alboa | 15. maí '15, kl: 10:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvernig? Af því að hann vogaði sér að flytja í annað land?

kv. alboa

Felis | 15. maí '15, kl: 10:31:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hann valdi kærustuna og flutninginn fram yfir barnið


miðað við það sem kemur fram í greininni

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

neutralist | 17. maí '15, kl: 04:21:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hann flutti frá barninu. Augljóslega er hann þá ekki að setja barnið eða umgengni við barnið í fyrsta sæti.

tennisolnbogi | 15. maí '15, kl: 12:33:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Myndir þú þá líka elta lögheimilisforeldri hvert sem er? T.d. ef lögheimilisforeldri myndi flytja til Þýskalands, ert þú að setja barnið þitt í annað eða þriðja sæti ef þú flytur ekki líka sem umgengnisforeldri? Það þykir mér mikil stjórnun (en mér þykir það svo sem líka ef umgengnisforeldri með sameiginlega forsjá neitar lögheimilisforeldri að flytja úr landi án þess að það séu annarlegar ástæður fyrir flutningi).

Felis | 15. maí '15, kl: 12:53:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta er einfalt - lögheimilisforeldri flytur ekki hvert sem er með barnið. 
Ef umgengnisforeldri er á móti því að barnið flytji þá hefur lögheimilisforeldri val um að velja barnið eða velja að flytja. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

tennisolnbogi | 15. maí '15, kl: 13:06:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lögheimilisforeldri getur það ef það er með fullt forræði, ég átti við það í fyrra dæminu. Varðandi seinna dæmið, þá er þetta auðvitað vitlaust orðalag hjá mér. Ég var aðallega að vera ósammála því að það sé ávallt eigingirni í foreldri að búa í öðru landi en barnið sitt. Eða kannski finnst boga það vera að setja barnið í annað eða þriðja sæti, að flytja ekki á milli landa þó barnið þitt geri það (með eða án þíns vilja)?

dogo | 15. maí '15, kl: 13:45:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er kannski ekkert voðalega algengt en ég þekki dæmi þess að umgengisforeldri hefur einmitt flutt lík til að vera nálægt barninu. Og í einu dæminu flutti aðilinn tvisvar eða semsagt út og svo aftur til baka reyndar á alveg einhverjum árum.

tennisolnbogi | 15. maí '15, kl: 13:50:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jájá ég er viss um að þetta gerist. Mér finnst bara ósanngjarnt að setja það á foreldri að það sé eigingjarnt, ef það býr ekki nálægt barninu sínu. Að sjálfsögðu eru aðstæður mismunandi og það er ekki útilokað að foreldið sé eigingjarnt, mér finn samt ósanngjarnt að álykta það einungis út frá því að barnið býr annarsstaðar og jafnvel í öðru landi en foreldri sitt.

svarta kisa | 15. maí '15, kl: 14:44:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar flutti barnsfaðir vinkonu minnar með börnin í annað bæjarfélag án þess að láta hana vita og hún fékk ekki að vita hvar þau voru í tvær vikur. Hann var með lögheimilið. Hún gat ekkert gert í þessu og réði ekki neinu, þannig að ég veit ekki alveg hvort þetta sé svona eins og þú segir...

Felis | 15. maí '15, kl: 14:48:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ahh já lögheimilisforeldri getur flutt með barnið innanlands og umgengnisforeldri getur ekki sagt múkk, eða svo fékk bróðir vinkonu minnar að vita þegar hans barnsmóðir flutti með börnin þvert yfir landið í milljónasta skiptið. Þessir tálmar gilda bara fyrir flutning sem er milli landa. 

Þegar viðkomandi barnsmóðir ákvað svo að flytja til útlanda þá sögðu allir barnsfeður hennar nei og hún skildi öll börnin sín eftir á Íslandi til að elta hamingjuna erlendis. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dalía 1979 | 15. maí '15, kl: 14:51:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svona dæmi þekkir maður þvi miður mæður eru ekkert skárri enn feðurnir 

svarta kisa | 15. maí '15, kl: 14:57:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já akkúrat, það er líklega þannig :)

Máni | 15. maí '15, kl: 09:25:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fékk kröfu um dagsektir eftir að börnin höfðu verið 7 vikur hjá pabba sínum.

Við sáum hlutina mjög ólíkt.

myrran | 15. maí '15, kl: 11:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég þekki alveg nokkrar mæður sem að standa í vegi fyrir umgengni föðurs og gera það einmitt í samráði við bvn.
Ég er ekki viss um að þessi partur sögunnar fylgi þegar að þessir feður væla í vinum og fjölskyldu um vondu barnsmóðurina.

Felis | 15. maí '15, kl: 11:30:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég þekki einmitt 2 sem eru í þannig málum. 
Báðir barnsfeðurnir eru siðblindir og sjá málin með AAAAALLLT öðrum augum en raunveruleikinn er. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

myrran | 15. maí '15, kl: 11:35:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég þekki líka nokkra feður sem að eru svaaaaakalega stoltir af föðurhlutverkinu og tala um barnið sitt eins og þeir séu alveg inní öllu. Hitta samt börnin kannski 1-2 sinnum á ári og borga meðlag með herkjum. Held að ansi margir geri sér ekki grein fyrir hvað foreldrahlutverkið er.

svarta kisa | 15. maí '15, kl: 14:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vinur kærastans míns var einmitt alltaf að væla um það að hann fengi svo sjaldan að hitta dóttur sína og bla bla bla. Ég verð að segja að ég skildi barnsmóður hans bara afskaplega vel. Hann drakk á hverjum degi, var orðinn viðþolslaus af áfengisleysi strax eftir vinnu. Hann bjó í 50 fm hálfgerðri stúdíóíbúð sem var viðbjóðsleg, hann kunni bara ekki að þrífa eða hugsa um heimili að neinu leyti og krakkinn vildi ekkert vera neitt hjá honum að ráði. Þau hittust stundum bara seinnipart dags og svona og hún vildi ekkert meira. Ég var oft að segja við hann að ef hann vildi hafa barnið meira yrði hann náttúrulega bara að sækjast eftir því en hann gerði það aldrei, en gat endalaust vælt yfir þessu...

Dalía 1979 | 15. maí '15, kl: 14:59:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda alkar þeir hugsa og hugsa enn  framkvæma ekkert þannig að hann vælir bara áfram 

neutralist | 17. maí '15, kl: 04:22:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki svoleiðis dæmi líka.

alboa | 15. maí '15, kl: 10:30:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er í sömu stöðu. Þetta er fúlt en maðir bara dílar við það. Maður getur valið að vera svaka fórnarlamb eða bara gert það sem þarf að gera og unnið að plani B.

kv. alboa

bogi | 15. maí '15, kl: 08:44:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sagði ég það?

Stundum þarf maður sem foreldri að gera hluti sem eru manni ekki að skapi. Þetta er ábyrgð sem fólk er að taka með því að eignast börn og ef þú ætlar að flytja úr landi þá skaltu vera með allt á hreinu varðandi barnið áður en þú ferð. Ef að samkomulag næst ekki og þú þarf að fórna barninu þínu fyrir flutninga erlendis þá myndi ég velja barnið.

alboa | 15. maí '15, kl: 10:40:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En af hverju er þetta allt honum að kenna? Ég get ekki betur séð en að hann hafi farið í góðri trú um að samskiptin yrðu góð og hann fengi að tala reglulega við barnið? Það er svo svikið. Hvað þá? Á hann bara að flytja til landsins með enga vinnu eða stað til að búa á fyrir barnið?

kv. alboa

Felis | 15. maí '15, kl: 10:42:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það dugar ekki að ræða við móðurina um vandamálið - hvað annað á hann að gera en að koma heim til Íslands og reyna að ná sáttum face 2 face? 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

alboa | 15. maí '15, kl: 10:44:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann er að því samkvæmt greininni. Hann er að fara réttar leiðir og fá sýslumann til að aðstoða sig.

kv. alboa

strákamamma | 18. maí '15, kl: 13:07:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara ekkert altlaf möguleiki..


EF maðurinn minn ætti að setja öll sín plön á hold á þar til hann nær sáttum við barnsmóður sína myndi hann ekkert gera í lífinu annað en að reyna að ná sáttum við barnsmóður sína.

strákamamman;)

neutralist | 17. maí '15, kl: 04:20:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er eitthvað meira í þessu máli sem við vitum ekki um. Kannski er fjölskylda hans ömurlegt pakk sem ætti ekki að umgangast börn. Það er allt mögulegt.

Skreamer | 17. maí '15, kl: 22:12:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég skil ekki viðhorf eins og þau sem þú hefur sýnt í þessari umræðu, finnst þau bara ljót og undarleg.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

alboa | 15. maí '15, kl: 08:19:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hann er væntanlega á leiðinni til landsins á fundi hjá sýslumanni.


Það er einnig erfitt að hitta barn sem er búið að stoppa alla umgengni (símtöl eru hluti af umgengni) og ekki er svarað til að skipuleggja hittinga.


Af hverju ertu svona hörð á að þetta sé allt honum að kenna?


kv. alboa

bogi | 15. maí '15, kl: 08:47:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er ekkert hörð á því - en þarna er um að ræða mjög lítið barn og örugglega mjög erfitt að ætla sér að halda einhverjum samskiptum uppi við það í gegnum skype. Það þarf eitthvað meira til -

strákamamma | 18. maí '15, kl: 13:07:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei...það þarf ekki meiar til...  sonur minn er sönnun þess

strákamamman;)

Felis | 15. maí '15, kl: 08:25:56 | Svara | Er.is | 7

án þess að vita neitt meira en stendur í þessari grein þá er ég alveg viss um að það vantar ansi mikið í söguna. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

daggz | 15. maí '15, kl: 09:35:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þar er ég alveg sammála þér.

Svona svipuð er einmitt sagan frá mínum barnsföður. Raunveruleikinn er allt, allt, allt annar. Ég hef allavega vanið mig á það að dæma aldrei neitt út frá svona hálfri sögu. Allavega miðað við mína reynslu af þessu kerfi (sýslumanni, úrskurðum og fleiru) þá er ýmislegt hægt að gera en stundum þarf bara að vera mjög ákveðinn og ekki gefast upp við fyrsta mótlæti.

--------------------------------

daggz | 15. maí '15, kl: 09:36:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætti kannski að segja allavega aftur....

--------------------------------

hobbymouse | 15. maí '15, kl: 09:32:13 | Svara | Er.is | 1

ég þekki eitt dæmi þar sem parið var í fjarsambandi (bjuggu í sitthvoru landinu) og hann hættir með henni stuttu eftir að barnið er fætt, hún gerir allt til að halda samskipti á milli, lét hann vita þegar barnið fekk tennur, sat eitt, var lasið, byrjaði hjá dagmóður, sendi mjög reglulega myndir.

þegar samskiptin voru í gegnum síma sem var ekki oft (og það var alltaf hún sem hringdi) þá spurði hann hvernig liði, mestu samskipti fóru í gegnum netið, hann hefur 2 sinnum spurt hvernig barnið hafi það og það liðu 6,5 mánuðir þar á milli. svo kom sá dagur að hún gafst upp, þetta tók allt of mikið á hana.

Ég veit að hún finnur til barnsins vegna að hafa ekki fengið að kynnast föður sínum :(

------------------------------------------------------------------------

hobbymouse@hotmail.com

Sjálfstæður dreifingaraðli Herbalife
Endilega hafðu samband ef ég get aðstoðað þig :)

Skreamer | 15. maí '15, kl: 13:40:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig snertir þetta mál þar sem faðir vill sannarlega fá að umgangast eða vera í sambandi við barnið?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

hobbymouse | 15. maí '15, kl: 15:07:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sorry gleimdi að hafa það með að barnsfaðirinn talaði mikið um að hann vildi ekki missa af uppeldi á þessu barni því hann misti / missir af uppeldi af fyrra barni sínu því sú barnsmóðir leyfir honum ekki að hitta það barn. (veit ekkert um það mál)

------------------------------------------------------------------------

hobbymouse@hotmail.com

Sjálfstæður dreifingaraðli Herbalife
Endilega hafðu samband ef ég get aðstoðað þig :)

Skreamer | 15. maí '15, kl: 15:49:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og aftur hvernig snertir það þetta mál?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

neutralist | 17. maí '15, kl: 04:24:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki hægt að treysta því að þessi faðir sé endilega að segja 100% satt og rétt frá. Þetta er bara ein hlið á málinu.

Skreamer | 17. maí '15, kl: 22:12:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona heyrir maður alltaf þegar um karlmann er að ræða.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Dalía 1979 | 15. maí '15, kl: 09:42:56 | Svara | Er.is | 1

það er löngu kominn tími á að feður hljóti sömu réttinda og mæður 

Skreamer | 15. maí '15, kl: 13:41:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er kominn tími til að fullorðið fólk virði réttindi barna til að þekkja og umgangast báða foreldra sína.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

bogi | 15. maí '15, kl: 14:46:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Er þá ekki löngu kominn tími til að feður beri sömu ábyrgð og mæður?

Dalía 1979 | 15. maí '15, kl: 14:47:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þeir gera það nú flest allir 

bogi | 15. maí '15, kl: 14:52:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Miðað við kannanir og rannsóknir sem hafa verið gerðar nýlega þá sjá konur ennþá að miklum meirihluta um umönnun barna og að sinna heimilinu. Það eina sem þeir tóku jafn mikið þátt í var hjálp með heimanám og íþróttastarf.

Annars hafa feður ekkert minni réttindi en mæður - amk. ekki í lagalegum skilningi.

Dalía 1979 | 15. maí '15, kl: 14:57:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þú segir nokkuð 

Felis | 15. maí '15, kl: 14:53:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ohohohoho.... nei 


eða það má orða það þannig að umgengnisforeldri bera oft alls ekki jafna ábyrgð á við lögheimilisforeldri

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dalía 1979 | 15. maí '15, kl: 15:01:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er lögheimilis foreldrið það foreldri  sem fær  seðlana 

Felis | 15. maí '15, kl: 15:02:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

logheimilisforeldrið er foreldrið sem deilir lögheimili með barninu

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Steina67 | 15. maí '15, kl: 15:46:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvaða seðla? Allt þetta háa meðlag?

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

svarta kisa | 15. maí '15, kl: 16:37:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og allar þessar barnabætur. Þú veist að eina ástæðan fyrir því að konur eru almennt að eignast börn er að fá barnabætur...

myrran | 15. maí '15, kl: 17:23:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ó ljúfa líf á meðlagi og barnabótum!

gruffalo | 16. maí '15, kl: 23:56:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og barnabæturnar kona! Veistu hvað ég lifi hátt eftir að ég hætti í sambúð?!?!

Steina67 | 17. maí '15, kl: 02:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Djö veit er að missa af miklu. Vitlausa ég gifti mig eins og bjáni

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

holyoke | 17. maí '15, kl: 15:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

lögheimilis foreldri er það foreldri sem er skráð á sama heimili og barnið er skráð. Þá fara reikningar hvað varða barnið á það heimili, t.d. sjukrakostnaður sem ekki er greiddur á staðnum, leikskólagjöld ofl. Ég sem er með lögheimili barns skráð hjá mér fæ barnabæturnar, skipti þeim niður og greiði leikskólakostnaðinn með þeim. Ég fæ ekki meðlag en get með því að skila inn einu blaði fengið það, það er þó ekki þörf á því þar sem við foreldrarnir skiptum öllum kostnaði utan leikskólagjalda með okkur, svo sem lækni, fatnaði og skó sem er dýrt, lyfjum, æfingargjöldum og þess háttar. Þetta er ekkert alveg hnífjöfn skipting enda hleypur annað í skarðið með kostnað ef hinn getur ekki séð fyrir því - fyrir barnið.

traff | 15. maí '15, kl: 15:00:01 | Svara | Er.is | 1

Hvernig getur það verið í höndum móðurinnar hvort að hann ákvörðun hafi verið rétt eða röng. Er það í hennar höndum að halda samskiptum hans við barnið uppi?

strákamamma | 18. maí '15, kl: 13:15:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já...


Ég sem lögheimilisforeldri 3 sona minna sé það sem hluti af minni ábyrgð sem móður að styðja við samskipti þeirra við feður sína og þeirra föðurfjölskyldur. Þetta geri ég með því að gera skype, voxer, símtöl, aukaumgengni þegar hægt er, frí og allskoanr þannig mögulegt. og með því að tala falleg um feður þeirra og þeirra fólk....gera þeim grien fyrir að þeir séu heppin börn að eiga svona stórar fjölskyldur, að ræða um hversu mörg mismunandi fjölskykduform eru til og hvað það er margt gott í þeim öllum.


Þegar miðjan mín var lítill bjó hann í öðru landi en pabbi sinn í heilt ár...  það var frá 1-2 ára.   við héldum uppi skype sambandi, símtölum og svoleiðis og í þessi 4 skipti sem þeir hittust augnlti til augnlitis þetta árið hljóp pattinn í fangið á pabba sínum himinlifandi og viss alveg að þetta var hans kall.




Það er ábyrgð beggja foreldra að styðja við samskipti skilnaðarbarna við foreldra sína og þá sérstaklega er það í höndum okkar lögheimililisforeldra að gera samskiptin eins auðveld og jákvæð og hægt er undir gefnum kringumstæðum hverju sinni.


Þegar það var ákveðið að ég væri lögheimilisforeldri þessara barna minna hélt ég hreinlega að það þýddi að hluti þessarar ábyrgðar lægi hjá mér.  




Ég hef aftur á móti aldrei haft samabnd við feður barnanna minna og beðið þá um að hafa samband...heldur bara gert það sem ég get til þess að liðka fyrir öllum samskiptum og hjálpað börnunum að sætta sig við að svona er þeirra raunveruleiki og að það sé jákvætt að hann sé svona

strákamamman;)

Silaqui | 15. maí '15, kl: 17:24:10 | Svara | Er.is | 3

Feður eru lagalega með sama rétt til barnanna og mæður. Það er hins vegar heillöng hefði fyrir því að börnin séu á könnu móður sinnar, frekar en föðurs og það verður til þess að það þykir eðlilegra að þau fylgi mæðrum sínum við skilnað. Þannig taka margir foreldrar þá ákvörðun, jafnvel án þess að skoða gagnrýnið hvað henntar barninu, eða þeim sjálfum best.
Þetta er sem betur fer smá saman að breytast, þökk sé ötulli jafnréttisbáráttu (og gettu hverjir eru fremstir eru í þeirri baráttu).
Í þessu máli þarna er ekki gott að sjá hvað vandamálið er í raun. Maðurinn ákveður að flytja úr landi þegar barnið er 3ja ára. Fram að því segir hann að það hafi ekki verið vandamál í samskiptum við barnsmóðirina í sambandi við barnið. En eftir að hann flytur hafa komið upp samskiptavandamál. Nákvæmlega hver þau eru er ekki gott að segja. Kannski klikkaðist konan við að vera ein með barnið og er bitur og reið við að eitra hug barnsins gagnvart honum. Kannski var hann með óþarflega háleitar hugmyndir um hvernig umgengnin ætti að fara fram. Kannki prófaði hann bara að senda einn tölvupóst og hringja einu sinni og kallar það "ýtrekaðar tilraunir". Hvað vitum við?
Persónulega finnst mér að foreldrar eru alltof uppteknir af sínum rétti til að vera með börnin, í staðinn fyrir að hugsa um rétt barnanna.

Ruðrugis | 16. maí '15, kl: 23:48:31 | Svara | Er.is | 3

Þetta er ein hlið á sögunni, við fáum ekkert að vita aðrar hliðar og ég þoli ekki svona greinar sem úthúða öðru foreldrinu.
Við vitum ekkert hvað hefur gengið á og það getur vel verið að hann sé að fegra sjálfan sig í þessari frásögn, þó við vitum ekkert um það.


Ég tek ekki afstöðu í svona málum út frá frásögn annars aðilans.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Heimilistekjur - Fátækt _Svartbakur 2.6.2023
Lífskorn, 5 kjarna rúgbrauð frá Kristjáns uppskrift. Milly76 2.6.2023
Umsókn í háskóla synjað :( Fudge 1.6.2023
Eru Prairie Dogs leyfðir sem gæludýr á Íslandi Sigglindur 31.5.2023 1.6.2023 | 20:28
Vextir hækka - fólk þarf að greiða hundruð þúsunda vegna íbúðarhúsalána _Svartbakur 31.5.2023 1.6.2023 | 06:25
Ógeðslegt þjóðfélag Hauksen 29.5.2023 31.5.2023 | 09:25
En tad rugl a Islndi... kmarus21 30.5.2023 30.5.2023 | 19:56
Allir að vesenast yfir verðbólgu á Íslandi. _Svartbakur 30.5.2023 30.5.2023 | 14:58
NORNIN : leiðinleg comment Nornin 31.1.2006 29.5.2023 | 01:23
Síða 10 af 47541 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Kristler, paulobrien, Guddie, Bland.is, Hr Tölva, annarut123, Paul O'Brien