Hversu mörgum hefurðu sofið hjá?

qetuo55 | 7. jún. '11, kl: 21:16:10 | 3575 | Svara | Er.is | 0

Þið sem nennið, hversu mörgum hafið þið sofið hjá á ævinni? Og hvað finnst ykkur vera "of margir"?

 

KuTTer | 7. jún. '11, kl: 21:17:36 | Svara | Er.is | 0

Haha, glætan ad eg viti toluna.

En of mikid er svona 18 a ari kannski ...

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

Kjafti | 7. jún. '11, kl: 21:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Of mikið er þegar þú veist ekki töluna.

presto | 7. jún. '11, kl: 21:37:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Það er ekki endilega rétt, sumir voru etv. svo lítið eftirminnilegir að maður getur bara ekki talið þá með!

Kjafti | 7. jún. '11, kl: 21:46:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sum sé andstæða ógleymanlegrar innkomu?

presto | 8. jún. '11, kl: 12:50:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat. Þú getur ekki munað eftir öllum skiptunum sem þú fórst út í búð að versla í matinn eða þú t.d. snýttir þér. Samt mjög gagnlegt að sinna hvoru tveggja þegar við á.

kótí | 8. jún. '11, kl: 21:48:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða þú ert ekki að telja!

KuTTer | 8. jún. '11, kl: 01:40:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg get eflaust fundid hana ut, en eg hef bara engann ahuga a thvi. Eg legg thad ekki i vana minn ad skrifa alla nidur og bua til lista.

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

sigmabeta | 8. jún. '11, kl: 11:09:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver segir að það sé of mikið?

Anímóna | 7. jún. '11, kl: 21:17:55 | Svara | Er.is | 5

Nokkrum.

Mér finnst ekkert vera „of margir“. Allt á sinn tíma.

Srta Morales | 7. jún. '11, kl: 21:18:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála.

Quakerinn | 7. jún. '11, kl: 21:19:10 | Svara | Er.is | 3

Ég myndi hugsanlega haka við mína tölu í skoðanakönnun...

funkychica | 7. jún. '11, kl: 21:19:30 | Svara | Er.is | 1

6... ég er að verða 19 ára (svaf fyrst hjá 13)
Ég veit ekki alveg með of margir, finnst það fara mjög eftir aldri og aðstæðum..

Lýðheilsustofa | 20. nóv. '18, kl: 20:18:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað var sá gamall sem svaf hjá þér 13 ára? Tek fram að ég sé ekkert að því að þú hafir sofið hjá 6. En að þú hafir byrjað 13 ára set ég stórt spurningarmerki við.

jovig | 7. jún. '11, kl: 21:19:59 | Svara | Er.is | 0

ógeðslega mörgum

--------------------------------------------
Er ekki Joðvillingur!

Rugluð | 7. jún. '11, kl: 21:21:41 | Svara | Er.is | 4

1

Bettý Poop | 7. jún. '11, kl: 21:22:06 | Svara | Er.is | 1

Ég spái svo lítið í þessu að ég tel ekki...

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

presto | 7. jún. '11, kl: 21:22:11 | Svara | Er.is | 6

Alveg góðum slatta. Stundaði alveg ágætis rannsóknarvinnu áður en ég gekk í hjónaband. Rannsóknir á þessu sviði gerðu mér ekkert illt og voru mér langoftast til ánægju og yndisauka. Eftir á að hyggja má segja að þeim sem voru afspyrnulélegir í bólinu hefði mátt sleppa, en slíkt er ekki hægt að sjá fyrirfram;) Hef hins vegar bara sofið hjá einum kalli sl. áratug.

Myken | 7. jún. '11, kl: 21:55:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

sama hér og einmitt látið þennan eins svo duga um áratug..og hef ælað mér hann næstu áratugina...

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

GeorgJensen | 8. jún. '11, kl: 10:57:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gott svar - segi Dittó því að ekki má gera Copy/paste!

----------------------------------------------------------------------------
Sjúddírallirei

presto | 8. jún. '11, kl: 12:47:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

;) Ég sá líka svo marga með gráa fiðringinn um fertugt þegar ég var unglingur- það var fólk sem átti eftir að rasa út en hafði bundið sig mjög snemma. Mig langaði ekkert að lenda í þeim pakkanum.

THE princess | 7. jún. '11, kl: 21:23:30 | Svara | Er.is | 1

búin að sofa hjá 3..

GoGoYubari | 7. jún. '11, kl: 21:29:37 | Svara | Er.is | 1

7... og það er ekkert til sem heitir "of margir"... Þetta er háð svo mörgum þáttum og hver og ein/nn má haga sínu kynlífi eins og hún/hann vill.

BlerWitch | 7. jún. '11, kl: 21:30:01 | Svara | Er.is | 3

Of margir er ekki til nema þú sjáir eftir að hafa sofið hjá einhverjum þeirra... sem ég geri reyndar. En það hefur ekkert með heildartölu að gera.

Sikana | 7. jún. '11, kl: 21:33:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er mín skilgreining líka. Passlegur fjöldi bólfélaga = heildarfjöldi - þeir sem þú sérð eftir að hafa sofið hjá.

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

BlerWitch | 7. jún. '11, kl: 21:59:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl.

neei | 7. jún. '11, kl: 21:31:43 | Svara | Er.is | 1

fáum

nóvemberpons | 7. jún. '11, kl: 21:31:51 | Svara | Er.is | 1

53 :) Ég er ekkert sérlega stolt af þessu en ég skammast mín heldur ekki agnarögn fyrir þetta :)

4 gullmola mamma :)

Bettý Poop | 7. jún. '11, kl: 21:37:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig geturu munað eftir öllum án þess að gleyma að telja einhvern með eða tvítelja? Ertu með bókhald?

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

nóvemberpons | 7. jún. '11, kl: 21:48:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gerði einu sinni lista til að geta talið nákvæmlega.. og bætti svo bara inná hann, henti honum samt þegar ég byrjaði með kallinum :)

4 gullmola mamma :)

ayahuasca | 8. jún. '11, kl: 00:44:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég er með geðveikt gott bókhald undir þetta :p er með nafn, aldur, staðsetningu, getu, annað sem stóð upp úr við þetta, símanúmer, viðvaranir (ekki hringja þessi var rækja! og álíka) og svo skrái ég heildarfjölda neðst

stress stelpa | 7. jún. '11, kl: 21:35:31 | Svara | Er.is | 0

Of mörgum :(

lri | 7. jún. '11, kl: 21:45:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

2 :)

sigmabeta | 8. jún. '11, kl: 11:12:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hafa svona margir valdið vonbrigðum?

stress stelpa | 8. jún. '11, kl: 13:29:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Njahh - ég hafði ekki nógu miklar væntingar til þess að það megi kalla þetta voonbrigði.
En þessi fáu mistök sem ég hef gert hafa þó kennt mér að kynlíf utan sambands er ekki minn tebolli ;)

qetuo55 | 7. jún. '11, kl: 21:39:09 | Svara | Er.is | 3

Ég las nefnlega einhvestaðar að meðaltalið á allri ævinni væru 4 fyrir konur og 7 fyrir karla og að aðeins 9-15% væru með yfir 15 bólfélaga á ævinni. Mér finnst þetta ótrúlega lág tala.

Bettý Poop | 7. jún. '11, kl: 21:41:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Það á ekki við um Ísland...

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

LitlaSkvís | 8. jún. '11, kl: 09:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahahahaha!

--------------------------
Ég vill bara ýtdreka nótabeðnina sem að veit ekki hvað hún á til taks að gera.

presto | 8. jún. '11, kl: 12:51:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur vel verið að það sé skrifað einhversstaðar, en það bara stenst ekki- amk. ekki ef miðað er við eingöngu gagnkynhneigð í þessum tölum- til að karlinn geti sofið hjá 7 konum þurfa þær líka að sofa hjá honum og því ætti meðaltalið að vera það sama ef allar konur og allir karlar eru talin. Ef karlarnir sofa stundum hjá konum og stundum hjá körlum passar þessi munur.

nóvemberpons | 8. jún. '11, kl: 13:32:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kanski ljúga konurnar frekar? ;)

4 gullmola mamma :)

presto | 8. jún. '11, kl: 13:44:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þess vegna segi ég að þetta geti verið SKRIFAÐ þó það sé augljóst að ekki sé það endilega í samræmi við sannleikann.

nóvemberpons | 8. jún. '11, kl: 13:32:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

eða kallarnir ýkja?

4 gullmola mamma :)

Bettý Poop | 8. jún. '11, kl: 15:28:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það er kannski ekkert hnífjafnt hlutfallið af kynjum?....

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

presto | 8. jún. '11, kl: 20:23:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fer væntanlega eftir því hver kynjahlutföllin í úrtakinu eru. Ef karlar eru t.d. helmingi færri en konurnar myndi þetta alveg passa- þá væri karlinn búinn að sofa hjá 2 konum að meðaltali ef hver kona hefði að meðaltali sofið hjá bara einum karli. Venjulega eru samt álíka margar konur og karlar í "pottinum".

Bettý Poop | 8. jún. '11, kl: 20:30:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólkið í úrtakinu er ekkert að sofa hjá hvoru öðru.... En ég skil hvað þú meinar en þetta logic passar bara ekki.

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

presto | 8. jún. '11, kl: 20:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úrtakið ætti að vera samsvarandi heildinni til að þetta gangi upp. Nema karlarnir séu svona duglegir að fara til útlanda í þessu skyni (eða útfyrir hópinn á annan hátt) en konurnar ekki.

Bettý Poop | 8. jún. '11, kl: 20:46:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tel það líklegra að mennirnir sofa hjá í útlöndum en konur... Margir fara til útlanda til að sofa hjá hórum. Verð samt að viðurkenna að ég þekki ekki hvernig konur almennt haga sér í útlöndum en miðað við það sem ég heyri þá er það svona.

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

Tipzy | 7. jún. '11, kl: 21:45:12 | Svara | Er.is | 0

Milli 30 og 40. Eða kannski frekar 35 og 40.

...................................................................

ilmbjörk | 7. jún. '11, kl: 21:52:43 | Svara | Er.is | 3

1

Halakartan | 7. jún. '11, kl: 21:53:29 | Svara | Er.is | 5

Einum og er að verða 21 árs. Kallinn er minn fyrsti og eini og mér finnst það bara fínt.

„Ég skil ekki hvernig það sé skárra að setja horklessuna út í andrúmsloftið þar sem hún þornar og það fara að svífa úr henni bakteríur en að draga vibbann lengra upp í nef þaðan sem hún kom.“
-Abbalabbalú

smusmu | 7. jún. '11, kl: 21:54:39 | Svara | Er.is | 0

Kjánalega fáum :Þ
Of margir mundi ég segja að væri nýr á hverjum degi

kátur | 7. jún. '11, kl: 21:57:17 | Svara | Er.is | 1

Hef ekki hugmynd, en gæti giskað á kannski 200 til 250.

Life is a bitch....get used to it !

Bettý Poop | 7. jún. '11, kl: 22:02:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mér finnst það mikið....

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

kátur | 7. jún. '11, kl: 22:04:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er bara svo gott:)

Life is a bitch....get used to it !

Bettý Poop | 7. jún. '11, kl: 22:05:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já reyndar =)

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

kátur | 7. jún. '11, kl: 22:09:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og núna kann maður svo mikið í þessum fræðum :)

Life is a bitch....get used to it !

Bettý Poop | 7. jún. '11, kl: 22:12:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og t.d. að engar 2 konur eru alveg eins.... =)

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

Sikana | 7. jún. '11, kl: 22:16:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Njah. Þú þekkir væntanlega sjálfan þig mjög vel, en það þarf meira en eitt skipti með hverjum bólfélaga til að verða fræðingur.

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

DarkAngel | 7. jún. '11, kl: 22:52:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

vá hvað ég er sammála, mér fynnst karlmenn sem hafa verið í lengri samböndum oftast mikið betri í rúminu en þeir sem hafa verið að sofa hér og þar og aðeins stoppað stutt við

-----------------------------------------------------------
Lífið er jafn langt hvort sem hlegið er eða grátið

skvisa0 | 7. jún. '11, kl: 23:28:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er bara þannig held ég. Konurnar ekki að feika neitt í samböndum (vonandi) og þeir læra þessi yndi. ;)

Srta Morales | 8. jún. '11, kl: 08:19:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta hlýtur að vera eins og í öðrum fræðigreinum, ýmist velja menn sér þröngt sérsvið (eina konu) þar sem þeir verða algjörir sérfræðingar eða breitt (margar konur) og fá þá góða yfirsýn yfir fræðin í heild sinni.

Silaqui | 8. jún. '11, kl: 08:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held samt að til að verða almennilega góð(ur) í rúmfræðum sé heillavænlegra að beita eigindlegum rannsóknaraðferðum heldur en megindlegum.
Sem sagt: hafa lítið úrtak en kanna vel og vandlega hvað sé til staðar, frekar en að hafa stórt úrtak og kanna algengni einhvers ákveðnis fyrirbræris.
Það næst meiri dýpt þannig.

Srta Morales | 8. jún. '11, kl: 09:16:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er eflaust rétt, en ef úrtakið er of lítið hættir mönnum til að draga ályktanir út frá því sem eiga ef til vill ekki við allt þýðið. Of fastmótaðar hugmyndir geta orðið til trafala þegar nýtt rannsóknarefni er tekið fyrir.

En eins og í öðrum fræðigreinum skiptir faglegur metnaður og vönduð vinnubrögð mestu máli.

Silaqui | 8. jún. '11, kl: 09:25:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Algerlega rétt.
Metnaður er fyrir öllu!

Myken | 8. jún. '11, kl: 08:30:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því þeir sem stoppa stutt..fá engar leiðbeiningar en þessir í samböndum fá insæt upplýsiongar..allavegana meiri líkur á því ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

jazzmine | 8. jún. '11, kl: 00:17:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er líka gott með bara einum .. ég vil frekar fá mann til að elska og vera með, sem má bæta sig í bólinu.. frekar en að taka við manni sem er ægilegur "bólfræðingur" vegna þess að aðrar hafa verið svo duglegar að kenna honum :o/
Minn var ágætur.. en eftir góða kennslu frá kellu sinni er hann bestur :)

uppi | 8. jún. '11, kl: 00:19:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér finnst einmitt ekkert samasem merki á milli fjölda og góðrar reynslu/miklar kunnáttu...

avery | 7. jún. '11, kl: 22:13:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ó vá, ertu ekki búinn að bjóða fram reðurinn á reðursafnið þegar þú drepst ?

kátur | 7. jún. '11, kl: 22:19:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef ekki hugsað um það, en þetta er ekki svo vitlaus hugmynd!

Life is a bitch....get used to it !

Unbeliever | 7. jún. '11, kl: 22:02:40 | Svara | Er.is | 1

Of margir eru fleiri en hver og einn er sáttur við hjá sjálfum sér.

Bjutiful | 7. jún. '11, kl: 22:09:50 | Svara | Er.is | 2

Ég er ennþá hrein mey, ætla að vera það alltaf!

Bettý Poop | 7. jún. '11, kl: 22:13:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nunna?

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

Bjutiful | 7. jún. '11, kl: 23:02:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei ég heiti Sunna ;)

fuckmesideways | 7. jún. '11, kl: 22:20:11 | Svara | Er.is | 0

Of mikið er þegar þér finnst það vera of mikið.

~era~ | 7. jún. '11, kl: 22:50:32 | Svara | Er.is | 0

11, ég hélt að þeir væru ekki svona margir en kannski eru þetta ekki margir, ég er orðin rétt rúmlega þrítug

Heilsufrik | 7. jún. '11, kl: 23:08:52 | Svara | Er.is | 1

3, kynntist kallinum svo snemma ;)

Litli fallegi prinsinn minn kom í heiminn 04.03.2011 :)

-Obsessed is a word the lazy use to describe the dedicated-

trjástofn | 7. jún. '11, kl: 23:29:44 | Svara | Er.is | 0

9

______________________________
www.flickr.com/elsabjork90

perla82 | 7. jún. '11, kl: 23:36:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

23 kk, 6 kvk... byrjaði 12 ára og er 17 árum eldri :S

KilgoreTrout | 7. jún. '11, kl: 23:37:50 | Svara | Er.is | 0

Hef ekki hugmynd.. hef átt gleið tímabil.. og hef átt snauð tímabil.. allt hafði ástæðu..

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

Ágúst prins | 7. jún. '11, kl: 23:42:59 | Svara | Er.is | 0

ætli það séu ekki eitthverstaðar á milli 40-50
var einusinni með tölu á þeim, en fattaðiekki að skrifa niður og bæta við hehe

xarax | 7. jún. '11, kl: 23:49:08 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi svara í skoðanakönnun en hef ekki mikinn áhuga á að blasta því bara:o)

Tveggja gullmola mamma:)
15.05.09-01.03.11

MadKiwi | 7. jún. '11, kl: 23:51:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sama hér

Halliwell | 7. jún. '11, kl: 23:50:08 | Svara | Er.is | 0

11, einn telst samt varla með

MadKiwi | 7. jún. '11, kl: 23:51:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju ekki? Var hann með svo lítinn?

Halliwell | 8. jún. '11, kl: 00:21:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já og ég tók varla eftir því að við værum byrjuð þegar hann var kominn í sturtu

aj123 | 8. jún. '11, kl: 02:07:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HAHA hef lennt í þessu líka.

Twitters | 7. jún. '11, kl: 23:54:13 | Svara | Er.is | 0

nokkrum og of margir eru ef þér finnst það vera of margir

Apotek | 7. jún. '11, kl: 23:55:40 | Svara | Er.is | 0

Of mörgum.

Ég veit ekki hvað mér finnst OF margir. En mér finnst mikið ef t.d. 15 ára aðili hefur sofið hjá meira en 10 en ekki ef 25 ára hefur sofið hjá jafnmörgum. Það fer eftir aldri og lengd sambanda.

Ég segi of mörgum þvi ég vildi að maðurinn minn væri sá eini sem ég hefði sængað hjá.

-------------------

Capriella | 8. jún. '11, kl: 00:01:46 | Svara | Er.is | 0

Færri en Kátur en fleiri en Ágúst prins ;)

uppi | 8. jún. '11, kl: 00:09:30 | Svara | Er.is | 0

þónokkuð mörgum... samt ekki mörgum miðað við hvað ég hef verið lengi einhleyp.

Magentaa | 8. jún. '11, kl: 00:39:08 | Svara | Er.is | 1

0. :)

___________________________________________________________
Lights will guide you home ♥

KilgoreTrout | 8. jún. '11, kl: 00:48:42 | Svara | Er.is | 0

Btw.

Er fólk almennt að telja.. ?

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

Halliwell | 8. jún. '11, kl: 01:41:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

KilgoreTrout | 8. jún. '11, kl: 01:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Væ..?

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

Simbad | 8. jún. '11, kl: 09:30:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Tölfræðilegur líkindareikningur á kynsjúkdómasmiti.

----------------------------------------------------------------------
Túlkun og tjáning fremur en rökvís skilaboð.
Gift og frjóvguð

Halliwell | 8. jún. '11, kl: 12:25:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Væ not?

blobbedíblobb | 8. jún. '11, kl: 00:52:29 | Svara | Er.is | 1

1

Indie | 8. jún. '11, kl: 01:39:13 | Svara | Er.is | 0

1

sunmontuewed | 8. jún. '11, kl: 01:50:23 | Svara | Er.is | 0

hætti að telja í 115 árið 2007 ... lifði svona eins og Charlie Harper.. meira segja vinir mínir voru farnir að segja við mig "þú lætur hana vera" hehe..... en það var þá, ekki lengur

TurdFerguson | 8. jún. '11, kl: 09:06:15 | Svara | Er.is | 0

3

Milly19 | 8. jún. '11, kl: 09:23:55 | Svara | Er.is | 0

Of mörgum af því að ég sé eftir alltof mörgum þeirra, held meira en helmingnum en hef ekki nennt að telja hverjum ég sé og sé ekki eftir ;)

labbalingur | 8. jún. '11, kl: 09:29:29 | Svara | Er.is | 0

Einum.

_________________________
"It takes two to lie, one to lie and one to listen"
- Homer Simpson

LitlaSkvís | 8. jún. '11, kl: 09:56:49 | Svara | Er.is | 1

ég hef ekki hugmynd og mér finnst ekkert vera til sem að heitir "of margir".

--------------------------
Ég vill bara ýtdreka nótabeðnina sem að veit ekki hvað hún á til taks að gera.

Bifferina | 8. jún. '11, kl: 10:50:15 | Svara | Er.is | 0

Ekki viss myndi giska á um 30 sirka

sigmabeta | 8. jún. '11, kl: 11:10:28 | Svara | Er.is | 0

Alveg slatta satt best að segja. En ekki of mörgum því að ég hef aldrei sofið hjá fólki sem mig langaði ekki að sofa hjá.

miramis | 8. jún. '11, kl: 11:11:23 | Svara | Er.is | 3

Ef þeir eru orðnir fleiri per ár en dagarnir í árinu þá eru þeir kannski orðnir of margir. Mér finnst hreinlega að einhleypt fólk eigi að nota þau tækifæri sem þau vilja og langar til að sofa hjá - einhleypir hafa nefnilega líka kynhvöt, ekki bara þeir sem eru í sambandi.

svara | 8. jún. '11, kl: 11:43:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já er sammála þér miramis en maður má sami ekki verða slött best að vera bara með vin með fríðindum.

ayahuasca | 8. jún. '11, kl: 12:27:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ó vá svo sammála! hef tekið eftir smá "fordómum" gagnvart einhleypu fólki... t.d. bara í "ég hef aldrei" drykkjuleiknum!...fólk sem hefur verið í sambandi lengi er kannski bara búið með 1-5 manneskjur á meðan við einhleypa fólkið komin upp í tugatölur og við erum alveg hreint ógeðsleg að hafa sofið hjá svona mörgum...við erum með nákvæmlega sömu þörf og þetta fólk sem sefur hjá makanum kannski daglega! þannig 365 manneskjur á ári hví ekki haha :Þ

YulBrynner | 8. jún. '11, kl: 12:23:25 | Svara | Er.is | 0

Fáum

Þóra | 8. jún. '11, kl: 12:25:37 | Svara | Er.is | 0

3 :)

____

heilsutvenna | 8. jún. '11, kl: 12:56:49 | Svara | Er.is | 0

20 og eitthvað. Hætti að reyna að muna töluna þegar ég byrjaði með kallinum. Ég man samt bara eftir svona 2-3 af þeim. Ekki mjög eftirminnilegir þessir :Þ

Squidward | 8. jún. '11, kl: 12:58:10 | Svara | Er.is | 4

Rosa mörgum. Einu sinni fór ég í skólaferðalag með 9. bekk. Þá sváfum við öll saman bekkurinn, örugglega 20 manns.

Maggarena | 8. jún. '11, kl: 13:33:48 | Svara | Er.is | 6

35-40.. man ekki nákvæma tölu en sé ekki eftir neinum þeirra og á öruglega eftir að sofa hjá fleirum.

Fegurd | 20. nóv. '18, kl: 11:05:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Gott hjá þér Inga.

T.M.O | 20. nóv. '18, kl: 12:35:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er í gangi hjá þér? Það er enginn að lesa þessa þræði nema þú. Fyrr má nú vera eineltið að þú sért að grafa upp 7 ára gamla þræði til að ná þér niður á einhverjum.

SantaC | 21. nóv. '18, kl: 10:59:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

???

AnandaJohn | 23. nóv. '18, kl: 18:02:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott hjá þér Inga Margrét Benediktsdóttir.

z3lda | 8. jún. '11, kl: 13:36:12 | Svara | Er.is | 0

bara manninum mínum..

Er svo rík á sætasta strákinn fæddan 30. júní 2006 og yndislega bollustelpu fædda 15. mars 2010 :D

Lakkrisbiti | 8. jún. '11, kl: 13:49:46 | Svara | Er.is | 0

talan sjálf finnst mér há en þegar litið er á að ég er búin að vera nokkurn veginn virk síðan ég var 13 og aldrei verið í löngu sambandi þá er það kannski ekki svo mikið en ég myndi segja að mín tala sé c.a 6-7 á ári og ég er 32

---------------------------------------------------------------------------

Ársgömul irobot roomba til sölu, upplýsingar í skilaboðum

musamamma | 8. jún. '11, kl: 20:51:17 | Svara | Er.is | 0

Sofið hjá færri en ég hef riðið.


musamamma

kótí | 8. jún. '11, kl: 21:48:25 | Svara | Er.is | 0

2 of mikið er þó ekki til, mjög persónubundið en ef þú ert að fara með ein á viku kanski, ss sofa hjá nýjum hverfja helgi þá er það of mikið! en annars er það mjög persónubundið

Ice12345 | 19. júl. '18, kl: 00:41:39 | Svara | Er.is | 0

Þremur. Mér finnst 10 of margir.

Geiri85 | 19. júl. '18, kl: 01:05:01 | Svara | Er.is | 1

Löngu hættur að telja en líklega í kringum 100 þessi 16 ár sem ég hef stundað kynlíf.


Er ekki með neina "of margir" tölu. Fólk er mismunandi (sumir t.d. yfirleitt í sambandi og aðrir frekar single) og það er ekki mitt að dæma aðra. 

BjarnarFen | 21. nóv. '18, kl: 18:42:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

100 er ekkert merkileg tala. Það tók mig ca. 4 ár að ná því kannski minna. Helvíti skemmtileg ár, mikið djammað, drukkið og dópað, tók 5 vinkonur allar sömu helgina t.d. word spreads. En það snarminkaði þegar maður hætti í sukkinu. Finnst merkilegt að sjá lægri tölur to be honest. En síðan eru liðin mörg ár og ég hef ekki hugmynd um hver talan er í dag hjá mér. En mikið djöfulli var nú gaman að vera ungur og graður.

Folk8 | 25. júl. '18, kl: 22:31:55 | Svara | Er.is | 0

3

nutiminn123 | 28. júl. '18, kl: 16:45:12 | Svara | Er.is | 0

Núll og sé ekki að sú tala taki breytingum á næstunni

Ljónsgyðja | 29. júl. '18, kl: 10:13:08 | Svara | Er.is | 1

Einum.

SantaC | 21. nóv. '18, kl: 10:53:39 | Svara | Er.is | 0

7

KolbeinnUngi | 21. nóv. '18, kl: 17:38:42 | Svara | Er.is | 0

6

adaptor | 23. nóv. '18, kl: 19:08:47 | Svara | Er.is | 0

ég veit þetta er gömul umræða en talan hjá mér er kominn yfir 7000 sennilega nær 8000 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BjarnarFen | 24. nóv. '18, kl: 07:38:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki mikið vandamál fyrir þá sem reyna. ;)

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Síða 8 af 47554 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Paul O'Brien, Bland.is, annarut123, paulobrien, Kristler, Guddie