Ibufen 400mg

stormur80 | 2. nóv. '10, kl: 23:43:04 | 3638 | Svara | Er.is | 0

Er allt í lagi að taka tvær?

 

Feitur,flottur og fjallhress!!!!;)

Vernita Green | 2. nóv. '10, kl: 23:43:58 | Svara | Er.is | 3

já.

Kittin
stormur80 | 2. nóv. '10, kl: 23:45:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gerist eihvað?.

Feitur,flottur og fjallhress!!!!;)

Kittin
Örvera | 2. nóv. '10, kl: 23:53:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Hvurslags kjaftæði er þetta í þér manneskja???

Það má víst taka 800 mg í einu og jafnvel meira. Bara ekki mælt með að fara yfir 2400 mg á dag.

Og hvað meinarðu með að það myndist smá blæðing í maganum???? Ég hef aldrei heyrt annað eins rugl!!!

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Kittin
Örvera | 3. nóv. '10, kl: 00:03:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Hámarksskammtur yfir daginn er 2400 mg! Lestu þig bara til um þetta í SPC-inu!

Og nei...það kemur ekki pínu blæðing í magann í hvert sinn sem tekið er Íbúfen! Þetta ertir slímhúð magans og getur gert hana viðkvæmari fyrir sýrunni í maganum. Einnig getur íbúprófen þynnt blóðið örlítið. En þetta veldur ekki pínumagablæðingum í hvert skipti!!!!

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Anímóna | 3. nóv. '10, kl: 10:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

„Er búin að vinna við þetta“
Þú ert væntanlega ekki búin að læra þá?

Bella C | 3. nóv. '10, kl: 10:59:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kvennsjúkdómalæknirminn minn sagði mér að taka tvær í einu ásamt tveim af annarri tegund a 4 tíma fresti, á bara ekki að gera þetta á hverjum degi

Lilith | 3. nóv. '10, kl: 11:03:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er víst 2400 mg á dag og það er í lagi að taka 800 mg í einu. Það er samt ekkert sniðugt að vera lengi á íbúfen einmitt vegna þess að það fer ekki vel í magann og getur aukið blæðingarhættu. Og það kemur ekkert pínu blæðing í magann í hvert sinn sem íbúfen er tekið.

Blah!

júbb | 3. nóv. '10, kl: 00:12:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mikill misskilningur hjá þér.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Unbeliever | 3. nóv. '10, kl: 00:21:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skrýtið þá að ég hef oftar en einu sinni fengið lyfseðil fyrir 800 mg töflum af því.

en ég | 3. nóv. '10, kl: 00:40:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Tja, ég tek samkvæmt læknisráði 2x400, þrisvar til fjórum sinnum á dag núna í nokkra daga/vikur. Og panodil með. Hún er greinilega að reyna að drepa mig, læknirinn.

shiva | 3. nóv. '10, kl: 01:56:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í usa er hægt að kaupa ibufen 800. Eru allir að drepast þar bara?

_________

Herra bækur til sölu
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2590247
_________________________________

Alsæla Englaryk.
_________________________________
Judge if you want, we are all going to die. I intend to deserve it!

-----Feministapíka-----

AldaK | 3. nóv. '10, kl: 02:18:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já við erum alveg að drepast hérna,hehe! þvílíka bullið

Kveðja,

Alda.

6doddi3
AldaK | 3. nóv. '10, kl: 17:12:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sýndu mér hvar er hægt að lesa um það,ef að fólk er að deyja af völdum íbufens án þess að vera að misnota það..

Kveðja,

Alda.

þreytta | 3. nóv. '10, kl: 07:04:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef maður tekur íbúfen á hverjum degi í einhvern tíma getur myndast magabólgur minnir mig.

Raw1 | 3. nóv. '10, kl: 07:49:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*fliss* ég hef tekið 2 600mg í einu... oft í mörg ár.. ég er ennþá lifandi. Mig minnir að það séu 4 600mg sem þú mátt ekki fara yfir, veit ekki með 400

peanutbutter1 | 3. nóv. '10, kl: 10:58:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha ég tek alltaf tvær og búin að gera það svoldið lengi ekkert slæmt hefur gerst fyrir mig þegar ég er með alvarlegar bólgur sem er mjög oft verð ég að gera það og íbúfenið virkar oftast ekki lengur ég held að þetta sé ekki rétt sem þú segir

erlingsköttur | 3. nóv. '10, kl: 14:19:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ööö það stendur í fylgiseðlinum að það megi taka 1-2 töflur! Hvað ertu eiginlega að bulla :D

---------------------------
http://www.zoo-krakow.pl/showimg.php?img=images/3-big/ocelot.jpg&text=ocelot


þykist öðrum þröstum meiri, þenur brjóst og sperrir stél, vill að allur heimur heyri, hvað hann syngur listavel.....
......Undarlegt að enginn skyldi, að því snilldarverki dást.

GullaHauks | 23. júl. '16, kl: 00:49:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fékk magabólgur af ibufen áti.
Tók meira en leyfilegan dagsskammt, svo farðu varlega.

Cucumber | 2. nóv. '10, kl: 23:48:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég tek alltaf tvær í einu, annars duga þær ekki

stormur80 | 2. nóv. '10, kl: 23:48:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir hverju ertu að taka?..ég er með svo mikla vöðvabólgu..er alveg að deyja..

Feitur,flottur og fjallhress!!!!;)

Cucumber | 2. nóv. '10, kl: 23:56:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

túrverkjum, hausverkjum, vöðvabólgu, og ýmsu svona skemmtilegu

gudlauganna | 3. nóv. '10, kl: 00:18:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég tek íbúfen við gigt og tek 1200 í einu að læknisráði, stundum 1800.

AldaK | 3. nóv. '10, kl: 01:18:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

uhhh...ég tek alltaf 1200mg í einu og var ráðlagt af læknum, allt minna en það virkar ekki baun á mig...

Kveðja,

Alda.

sectra | 3. nóv. '10, kl: 14:18:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

whaat, get svarið að læknirinn minn mældi með 2x400 og 1x parkodin forte þegar ég var með Strepptakokka eða hvað sem það hét, í hálsinum, versti sársauki ever, án Parkodins og 2 ibufen gat ég ekki sofið eða drukkið vatn, ældi bara við að kyngja munnvatinu mínu oO

en ja allavega, ég tek alltaf 2x ibufen ef þær eru til þegar ég er bara með hausverk t,d. efast um að það sé of stór skammtur.

maur | 2. nóv. '10, kl: 23:48:59 | Svara | Er.is | 3

ég hef aldrei heyrt þetta sem Kittin segir.

Mínir læknar hafa sagt mér að taka 1200mg í einu ef mér finnst ég þurfa.

Ég tek oft 2x400mg

Kittin
stormur80 | 2. nóv. '10, kl: 23:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það ekki þessi lækna og lyfja mafía?..Læknar fá þóknun fyrir að ávísa sem flestum lyfjum sem oftast...

Feitur,flottur og fjallhress!!!!;)

Örvera | 2. nóv. '10, kl: 23:54:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þið tvö eruð ágæt saman í bullinu.

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

stormur80 | 2. nóv. '10, kl: 23:56:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

u hvað meinarðu?..

Feitur,flottur og fjallhress!!!!;)

maur | 3. nóv. '10, kl: 00:04:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

ég hef enga þörf fyrir það. Ég treysti læknum mun frekar en fólki sem "vinnur í apóteki"...

Örvera | 3. nóv. '10, kl: 00:06:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tja, þú ættir nú reyndar að geta treyst lyfjafræðingnum í apótekinu ;)

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

maur | 3. nóv. '10, kl: 00:19:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

jamm, þess vegna skrifaði ég "vinnur í apóteki" innan gæsalappa þar sem mig grunar að viðkomandi, hafandi "unnið í apóteki í tvö ár" sé ekki lyfjafræðingur.

Sérstaklega ekki þar sem hennar staðhæfingar stangast svona gróflega á við það sem læknar (fleiri en einn) hafa sagt mér.

ég hef fengið lyfseðla fyrir sterkari íbúfen töflum og tekið meira en 800 mg í einu...

"venjulega" tek ég 2x400 og það er í góðu lagi...

Venja | 21. júl. '16, kl: 10:12:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mundi aldrei treysta lækna- eða lyfjaráðgjöf frá manneskju sem heldur því fram að það blæði alltaf smá í maganum á manni ef maður tekur ibufen - alveg sama þó manneskjan væri læknir eða lyfjafræðingur eða hvað

spindrift | 3. nóv. '10, kl: 00:14:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hef fengið margoft lyfseðil fyrir 600mg íbúfen töflum af mismunandi læknum (ekki einhverju apótekarastaffi) og átti að taka í minnsta lagi tvær í einu til þess að minnka vöðvabólguna.

Ég vann nú sjálf í apóteki í nokkur sumur án þess að vera í neinu læknis eða lyfjafræðinámi, svo það getur greinilega hver sem er fengið vinnu þar.
Og hvernig ferð þú að því að vita að það er verið að segja fólki að taka svona og svona margar töflur af tilteknu lyfi? Er það ekki á valdi læknanna að segja til um slíkt, en ekki fólskins sem vinnur í apótekunum? Ertu kannksi að hlera persónuleg samtöl í vinnunni? Ef þú vinnur í alvörunni í apóteki, þá ættir þú líka að vita að það er til svolítið sem heitir TRÚNAÐUR milli læknis og sjúklings og að þið apótekarastaff megið ekki ræða svona hluti utan vinnunnar.

----------------------------------------
Hef mjög lág þolmörk þegar kemur að hverskonar fávitaskap og almennri heimsku. >_<

Rocker | 3. nóv. '10, kl: 02:53:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vinna í apoteki í 2 ár. Vá og ertu komin með gráðu ? Einsog ef að bensíntittur færi að ráðleggjaf fólki allt um bílaviðgerðir og viðhald vegna þess að hann hefur afgreitt bensín í 2 ár.

Raw1 | 3. nóv. '10, kl: 07:51:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju ætti þá að standa í fylgiseðlinum hvað er max? sem er btw háááátt yfir 600mg.

nefnilega | 3. nóv. '10, kl: 10:54:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða starf vinnurðu í apóteki?

Anímóna | 3. nóv. '10, kl: 10:59:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

öruggglega í snyrtivörudeildinni

smúss | 2. nóv. '10, kl: 23:49:52 | Svara | Er.is | 2

tek alltaf 2

Biðst fyrirfram afsökunar á öllum málvillum og stafsetningarvillum sem kunna að koma framm í mínum umræðum,ég er ekki fullkomin og það ert þú ekki heldur :)
+ISFÓLKIÐ bækur 1-46 allar í plastinu,til sölu (ódýrt)

bach13 | 3. nóv. '10, kl: 00:01:53 | Svara | Er.is | 1

það er í góðu lagi að taka 2 töflur ..það myndast ekki blæðingar nema þá með langvarandi notkun sem sagt margir mán eða ár ,þannig að blessuð góða taktu tvær og farðu í heitt bað eða sturtu og sofðu rótt í alla nótt ;)

Abbagirl | 3. nóv. '10, kl: 00:09:01 | Svara | Er.is | 0

Ég hef fengið 600 mg íbúfen eftir aðgerð og átti að taka 2 í einu. Tek alltaf 2 400 mg ef ég er að drepast úr vöðvabólgu og hausverk. Kannski ekkert hollt í það endalausa en allt í lagi stöku sinnum.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

T.M.O | 3. nóv. '10, kl: 00:14:37 | Svara | Er.is | 0

lestu fylgiseðilinn, ef skammturinn dugir ekki talaðu við lækni! Að tala um hámarks dagskammt í samhengi við hvað maður tekur í hvert skipti er bara ábyrgðarlaust rugl. þú fengir sennilega sömu upplýsingar hjá lyfjafræðingi í apóteki.

Að taka of mikið af bólgueyðandi lyfjum, jafnvel bara að þurfa að taka þau að læknisráði að staðaldri getur RÚSTAÐ Á ÞÉR MAGANUM! Ég þarf að taka magalyf með hverri einustu töflu. Ég myndi mæla með að þú prófaðir að taka paratabs með íbúfeninu og/eða nota hita eða kuldakrem á vöðvabólguna, það virkar mjög vel með töflunum, ekki bara rétt á meðan heldur til lengdar.

Örvera | 3. nóv. '10, kl: 00:21:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Bara svo það sé á hreinu þá var ég ekki að tala um að taka allan hámarksskammtinn í einu!

Það er mælt með því að taka lyfið í 3-4 jöfnum skömmtum yfir daginn, s.s. 600mg*4 og 800mg*3 er í lagi miðað við 2400 mg hámarksskammt. En auðvitað á að taka lægsta skammt sem dugir viðkomandi!

Svo er í lagi að taka stærri skammta einstöku sinnum SKV. LÆKNISRÁÐI þegar mikið liggur við! Alls ekki að staðaldri og alls ekki án þess að ráðfæra sig við lækni!

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Unbeliever | 3. nóv. '10, kl: 00:26:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aha, sömu ráðleggingar og ég hef fengið frá læknum, og má skv. þeim taka þessa skammta (3x800 eða 4x600) þá 2-3 daga í mánuði sem ég þarf á þeim að halda, en náttúrulega alls ekki að staðaldri.

Örvera | 3. nóv. '10, kl: 00:31:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er samt til fólk sem þarf að taka þetta að staðaldri og þeir sem eru ekki með stálmaga þurfa gjarnan einhver magalyf með.

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Unbeliever | 3. nóv. '10, kl: 00:39:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að sjálfsögðu, mér er væntanlega bent á að taka þetta ekki að staðaldri af því að ég er hvorki með stálmaga né á magalyfjum og ekki með neina kvilla sem krefjast þess að ég taki þetta oftar.

T.M.O | 3. nóv. '10, kl: 00:37:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Skammtastærðir handa fullorðnum: Venjulegur skammtur við verkjum er 200-400 mg í senn. Þegar lyfið er notað við gigtarsjúkdómum eru skammtar venjulega 600-2000 mg á dag og ekki mælt með stærri dagsskammti en 2400 mg. Hæfilegt er að taka lyfið 3-4 sinnum á dag í jöfnum skömmtum. Taka má morgunskammt á fastandi maga til að draga fljótt úr morgunstirðleika ef um gigt er að ræða. Sjúklingar með skerta nýrnastarfsemi eða nýrnabilun þurfa minni skammta en venjulega er mælt með.
Skammtastærðir handa börnum: Venjulegir skammtar eru 20 mg/kg líkamsþunga á dag, gefið í 3-4 skömmtum. Börnum sem vega innan við 30 kg skal ekki gefa meira en 500 mg á dag.


Hér stendur 200-400 mg í senn, 600 - 2000 mg á dag, hámark 2400 mg á dag. Finnst þér ekkert kæruleysi að ráðleggja 800 mg í einu? Ég get lofað þér að lyfjafræðingur gefur ekki svona ráðleggingar, ertu með menntun og greiningu á vandamálinu til að segja þetta eða er þetta eitthvað sem læknir sagði við þig?

Örvera | 3. nóv. '10, kl: 00:55:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Viðkomandi er að sækja sér ráðleggingar á spjallvef og gerir sér væntanlega grein fyrir því að við erum ekki með lyfjasögu hans og sjúkdómssögu á hreinu.

Svo er ég hvergi búin að ráðleggja honum að taka 800 mg. Bara búin að gera upplýsingar aðgengilegar fyrir hann úr SPC-inu sem hann getur svo metið sjálfur!

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

T.M.O | 3. nóv. '10, kl: 00:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég geri mun á því að segja "ég tek 800 mg í einu að læknisráði" eða "þú getur alveg tekið 800 mg, það er allt í lagi"

Örvera | 3. nóv. '10, kl: 00:58:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ég hef hvorugt sagt í þessari umræðu!!!

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

T.M.O | 3. nóv. '10, kl: 01:06:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tilvitnum
"Hvurslags kjaftæði er þetta í þér manneskja???

Það má víst taka 800 mg í einu og jafnvel meira. Bara ekki mælt með að fara yfir 2400 mg á dag.

Og hvað meinarðu með að það myndist smá blæðing í maganum???? Ég hef aldrei heyrt annað eins rugl!!!"

og stendur SPC fyrir Statistical Process Control eða Singapore Petroleum Company? Er ekki bara gáfulegra að vísa á Lyfjastofnun

Örvera | 3. nóv. '10, kl: 01:11:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skv. SPC má vissulega taka 800 mg í einu og skv. læknisráði má vissulega taka meira en það í einu.

Og ég endurtek....einstaklingurinn er á spjallvef. Það eru ekki læknar og lyfjafræðingar að afgreiða hann hér!

Og til hvers þarf ég að útskýra hvað SPC er? Skiptir það höfuðmáli hér? Hvaða derringur er eiginlega í þér?


En ég var ekki að ráðleggja honum það!!!

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Örvera | 3. nóv. '10, kl: 01:13:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Smá C/P feill....ein setning á vitlausum stað - átti að vera svona:

Skv. SPC má vissulega taka 800 mg í einu og skv. læknisráði má vissulega taka meira en það í einu. En ég var ekki að ráðleggja honum að gera það!!!

Og ég endurtek....einstaklingurinn er á spjallvef. Það eru ekki læknar og lyfjafræðingar að afgreiða hann hér!

Og til hvers þarf ég að útskýra hvað SPC er? Skiptir það höfuðmáli hér? Hvaða derringur er eiginlega í þér?

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

T.M.O | 3. nóv. '10, kl: 01:27:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég hef unnið í lyfjafyrirtæki (og er ekki lyfjafræðingur!) og veit alveg hvað rangar, ruglingslegar og villandi upplýsingar geta verið hættulegar. Auðvitað skiptir máli hvar þú ert að ráðleggja manneskjunni að leita sér upplýsinga og samkvæmt íslenskum, samþykktum fylgiseðli þá er hámarks skammtur án læknisávísunar 400 mg.

Ég myndi ráðleggja mínum vini sem ég vissi að væri ekki með viðkvæmann maga að taka einu sinni 600 mg og tala svo við lækni. Ekki manneskju útí bæ. Einmitt af því að einstaklingurinn er á spjallvef og ekki afgreiddur af læknum eða lyfjafræðingum þá er full ástæða til að fara varlega með upplýsingar sem eru gefnar. Fyrst þú ert svona góð í skammstöfunum þá hlýtur þú að skilja að það er betra að "err on the side of caution" auðveldara að Gúggla þetta en SPC.

Ég skammast mín ekkert fyrir derringinn af því að ég hef engan áhuga á að manneskjan á bakvið nikkið skaðist af upplýsingum sem eru gefnar af hugsunarleysi.

Örvera | 3. nóv. '10, kl: 01:54:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg rétt hjá þér að svona upplýsingar á netinu geta verið hættulegar.

Ég taldi það skýrt hjá mér að ég væri ekki að ráðleggja honum eitt né neitt! En það hefur greinilega misskilist. Svona getur ritað mál brugðist manni!

En ég ætla samt að ítreka það við þig að þetta er spjallvefur og fólk verður að vera meðvitað um það!

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

júbb | 3. nóv. '10, kl: 00:23:09 | Svara | Er.is | 0

Þú mátt taka tvær. Það er hinsvegar spurning hvort það nýtist þér ekki betur að taka eina íbúfen og tvær paratabs saman, það virkar oft vel saman.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

stormur80 | 3. nóv. '10, kl: 00:24:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fæ í magan af paratabs

Feitur,flottur og fjallhress!!!!;)

maur | 3. nóv. '10, kl: 00:29:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ekki af íbúfeni? það er skrítið.

En þú mátt taka 2 saman

T.M.O | 3. nóv. '10, kl: 00:29:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá myndi ég ekkert vera að taka sénsa á stórum skömtum af íbúfeni. prófaðu kremin með bólgueyðandi töflunum, best að taka fyrir svefninn og bera kremið á í leiðinni, ég nota biofreeze en deep heat, felden krem, voltaren krem og fleiri eru mjög góð, þú þarft bara að finna hvað hentar þér best.

júbb | 3. nóv. '10, kl: 01:01:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef þú færð í magann af paratabs myndi ég fara varlega í að taka stærri skammta af bólgueyðandi lyfjum. Það eru mun meiri líkur á því að þau fari illa í magann en paratabs.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

mahogany | 3. nóv. '10, kl: 01:20:39 | Svara | Er.is | 0

Já, það er í lagi. Læknar ávísa 2x600 mg mjög oft á fólk - varla eru þeir er reyna að drepa mann.

Passaðu þig bara að vera með eitthvað í maga, búinn að borða eitthvað. Það er ekki gott að taka bólgueyðandi lyf á fastandi - getur orsakað ógleði, og þá hugsanlega jafnvel magasár.

Mér var sagt þetta af lækni þegar ég fékk þursabit í bakið, þá ráðlagði hann mér að borða vel og reyndar að blanda saman bólgueyðandi og verkjatöflum, 1x 400 mg Íbúfen og svo 1x 500 mg Paratabs.

þreytta | 3. nóv. '10, kl: 07:03:40 | Svara | Er.is | 0

ég hef oft tekið 800mg ef ég er með mjög slæma vöðvabólgu eða mígreni. Það er í lagi með mig ennþá.
Hvað stendur á pakkanum?

edeliaa | 3. nóv. '10, kl: 16:33:56 | Svara | Er.is | 0

ég tek oft 3 þegar ég verð sem verst.

♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 22:42:16 | Svara | Er.is | 0

er enginn séns að overdosa og deyja ef maður tekur of mikið  íbúfen og kannski panodil með því?

T.M.O | 20. júl. '16, kl: 23:17:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

parasetamól og ibuprófen hafa ólíka virkni og auka ekki hættu á eitrun hvort hjá öðru

T.M.O | 20. júl. '16, kl: 23:20:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er alveg hægt að overdosa á panodil en þú þarft að taka það í tugavís. Það er erfiðara að drepa sig með íbúfen en það er samt skaðlegt fyrir nýrun og magann að taka mikið af því.

ert | 20. júl. '16, kl: 23:21:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

leiðist þér svona mikið í sumarfríinu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

elskum dýrin | 21. júl. '16, kl: 02:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fikraðu þig áfram , því að eru alls konar aukaverkanir af Íbúfen það er staðreynd það gildir að taka sem minnst af þessu og öllum lyfjum samt þannig að þú fáir verkun. Fikraðu þig áfram og finndu skammtinn sem virkar en ekki taka meira. Jú það 


Það þarf mikð minna af Panodil (paracetamól) til að overdosera en í tugavís, Parasetamól eyðileggur lifur í mikið minni skömmtum. Þess vegna var líka venjulegt Parkódín tekið úr lausasölu, ekki bara vegna þess að fíklarnir voru að misnota kodeinið heldur líka vega parasetamóls. Þekki þetta, er inni í málum!

Brindisi | 21. júl. '16, kl: 08:45:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er ekki í sumarfríi

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Prufa Helloyou 28.2.2024
Virkar skráning á hugi.is? Dögun Ermine 27.2.2024
Pappakassar fyrir flutninga marulla 27.2.2024
Síða 2 af 47642 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien, Kristler, tinnzy123, Guddie