Íslendingar ósáttir við listamannin...

SantanaSmythe | 26. apr. '15, kl: 21:53:58 | 1018 | Svara | Er.is | 1

http://www.visir.is/islendingar-osattir-vid-listamanninn---eg-hefdi-ytt-ther-ofan-i-/article/2015150429290 Hvað ætli mikið af þessu fólki hafi hent tyggjó útá götu eða öðru rusli?

 

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Abbagirl | 26. apr. '15, kl: 22:11:50 | Svara | Er.is | 7

Og eru líka súper ánægðir með nýju verksmiðjuna í Hvalfirði.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

SantanaSmythe | 26. apr. '15, kl: 22:14:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða verksmiðja er það?

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Abbagirl | 26. apr. '15, kl: 22:18:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sólarkísilverksmiðja, hægt að lesa um hana hérna:  http://vulkan.blog.is/blog/vulkan/entry/1411821/

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 26. apr. '15, kl: 23:15:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru Íslendingar almennt sáttir við það? Var ekki troðfullt hús á fundi um náttúrúvernd um daginn?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Abbagirl | 27. apr. '15, kl: 18:19:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér finnst ekki mikið talað um það, ég vinn á stórum vinnustað og það hefur enginn minnst á þetta af þeim sem ég umgengst. Mér fannst hreinlega að fólk vissi varla um hvað ég var að tala þegar ég minntist á þetta.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Blandskvísan | 26. apr. '15, kl: 22:16:50 | Svara | Er.is | 1

Ertu búin að lesa um hin listaverkin hans?

##HAKKARI##
ERT ÞÚ ORÐINN MEÐLIMUR Í ARAKLÍKUNNI?

Ég á 10 skotheldar uppskriftir að hakkréttum.

Blandskvísan | 26. apr. '15, kl: 22:17:30 | Svara | Er.is | 0

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/04/26/baud_kjotbollur_ur_eigin_fitu/

##HAKKARI##
ERT ÞÚ ORÐINN MEÐLIMUR Í ARAKLÍKUNNI?

Ég á 10 skotheldar uppskriftir að hakkréttum.

bananana | 26. apr. '15, kl: 22:21:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held að þessar kjötbollur fáist í IKEA.

Nói22 | 26. apr. '15, kl: 22:39:17 | Svara | Er.is | 23

Það er ekki það sama. Rusl er hægt að þrífa upp. Ferðamaður að lita eitt af náttúrundrum íslands er ekki endilega hægt að laga. Fyrir utan að mér finnst ekki hægt að senda þau skilaboð að það sé í lagi að ferðamenn komi hingað og breyti einhverju í náttúru íslands í nafni listar. Hvað ef ég færi og litaði colosseum í róm eða thames í London eða stonehenge í nafni listar. Er ekkert viss um að það væri vel séð.

amazona | 27. apr. '15, kl: 00:06:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þetta var ávaxtalitur og það sáust engi merki um þetta í dag

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 00:08:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ekki er það nú rétt samkvæmt talsmanni eigendanna:


 

Uproar as artist dyes geysir pink
 

Eiríks­son be­lieves that Evaris­tii should apol­o­gize for his ac­tions and re­alise how del­i­cate Ice­land' na­ture is. He adds that the residue from the food colour­ing is all around the geysir in the frozen ground. Eiríks­son adds that Evaris­ti­i's ac­tions go against laws of na­ture pro­tec­tion. "If he had asked per­mis­sion we would have told him that it's il­le­gal and that we would never agree to this kind of art per­for­mance. This man is in­cred­i­bly ar­ro­gant and his ac­tions and words re­veal his ig­no­rance." Eiríks­son adds that the del­i­cate for­ma­tions around the geysir could re­tain the red colour­ing for a long time. " What's he go­ing to do next? Colour our wa­ter­falls or rivers? This is not art in my opin­ion, just van­dal­ism."




En jafnvel þótt þetta hverfi, so what? Það breytir engu um gjörðir þessa manns. Ekki frekar en ef ég litaði colosseum eða stonehenge. Ég gæti ekkert afsakað mig með að liturinn færi. 

tóin | 27. apr. '15, kl: 01:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hmmmm að enginn litur sitji eftir í hverahrúðrinu? ekki er ég að kaupa það

AyoTech | 27. apr. '15, kl: 22:42:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það heyrðist ekki eitt aukatekið múkk frá neinum íslendingi þegar Ólafur Elíasson gerði ár grænar í Noregi og Svíþjóð, langaði bara að koma hræsnispilinu að.


......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 22:47:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Enda held ég að fáir hafi yfirhöfuð vitað af þessu hjá honum.

AyoTech | 27. apr. '15, kl: 22:59:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kannski ekki en maður skyldi halda að einhver hafi tekið eftir þessu þegar hann gerði þetta á Íslandi líka. Málið er að það sem þessi gerði spurðist út og hystería magnaðist upp á meðal fólks. Það sem situr eftir er þessi félagslega tilraun, bara að sjá fólk fara á límíngunum.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 23:02:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ég held að þetta hafi farið framhjá langflestum. 

AyoTech | 27. apr. '15, kl: 23:04:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það var pointið, þá skiptir það ekki máli.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 23:06:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að þú heldur að ef íslendingur geri eitthvað svona að þá sé öllum sama? Nei ég algjörlega ósammála því. Ef einhver íslendingur hefði sett lit út í strokk að þá hefði allt orðið brjálað.

AyoTech | 27. apr. '15, kl: 23:31:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að misskilja.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 23:32:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað er ég að misskilja?

AyoTech | 27. apr. '15, kl: 23:37:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég sagði að þá skiptir það ekki máli þá var ég ekki að meina þjóðernið. Það kom alveg fram hjá mér að ef það tekur enginn eftir þessum gjörningi (fari framhjá flestum) þá skiptir hann ekki máli.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 23:40:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinarðu skiptir ekki máli? Ef Ólafur Elíasson hellti lit í íslenska á að þá er það algjörlega fáránlegt. En þú getur ekki notað það að það hafi farið framhjá langflestum íslendingum að hann gerði það sem einhver rök í þessu máli. 

AyoTech | 27. apr. '15, kl: 23:49:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju ekki?

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 23:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að þau rök meika engan sens. 

AyoTech | 27. apr. '15, kl: 23:51:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það meikar engan sense að missa sig yfir einhverju sem hefur ekki skaðleg áhrif á náttúruna. ÞAÐ meikar ekki sense.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 23:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að fólk á sem sagt bara að fá slengja litum í íslenskri náttúru eins og þeim sýnist og svo bara "hey þetta er skaðlaust" ef einhver mótmælir þessu?

AyoTech | 27. apr. '15, kl: 23:54:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk á bara að fara eftir lögum. Það meikar jafnmikið engan sense að missa sig.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 28. apr. '15, kl: 14:35:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst nú bara eðlilegt að reiðast þegar fólk gerir svona. Alveg eins og það hefði verið eðlilegt ef ég hefði slengt rauðum lit á stonehenge eða á colosseum. Þú getur bókað að fólkið þar hefði orðið brjálað, og það réttilega.

AyoTech | 28. apr. '15, kl: 14:50:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekki reið út af þessu, er það rangt af mér?

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 30. apr. '15, kl: 19:13:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvort sem þú ert reið eða ekki að þá finnst mér algjör óþarfi að gera lítið úr reiði annara.

AyoTech | 30. apr. '15, kl: 19:32:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var ekki að því. Ég gerði hvergi lítið úr reiði annarra.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

 
Nói22 | 30. apr. '15, kl: 19:33:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Það meikar engan sense að missa sig yfir einhverju sem hefur ekki skaðleg áhrif á náttúruna. ÞAÐ meikar ekki sense." 



AyoTech | 30. apr. '15, kl: 19:35:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var svar. Og þetta er skoðun. Það er ekki verið að gera lítið úr neinum þarna og það var ekki ætlun. Ef fólki sárnar þetta orðalag, þá verður bara að hafa það.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Nói22 | 30. apr. '15, kl: 19:35:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað er verið að gera lítið úr fólki þarna.

AyoTech | 30. apr. '15, kl: 19:35:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var allavega ekki ætlunin!

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

bogi | 28. apr. '15, kl: 23:43:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

fékk hann leyfi?

ég vinn mikið í kringum ár landsins og ef það er laxveiðiá má ekki anda of oft í grenndinni. Ef einhver gerði þetta, íslenskur eða útlenskur, án leyfis í laxveiðiá á Íslandi yrðu mikil mikil læti.

AyoTech | 30. apr. '15, kl: 18:39:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann fékk ekki leyfi neinstaðar þar sem hann gerði þetta. Hann tekur fram að viðbrögðin voru mismunandi eftir því hvar þetta var framkvæmt.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

lillion | 27. apr. '15, kl: 23:39:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er algert kjaftæði að þetta hefði getað valdið varanlegum skaða á hvernum.
Svo finnst mér dáldið kaldhæðnislegt þetta væl um að verið sè að eyðileggja hverinn. Þegar við dældum sjálf tonnum af sápu í geysi til að fá hann til að gjósa sem varð svo til þess að hann eyðilagðist.

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 23:41:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og höfum við ekkert lært af því rugli? ég veit ekki betur en menn hafi verið bara "fokk" eftir að þetta gerðist með Geysi og þess vegna hætt því rugli og látið Strokk þess vegna bara vera eins og nature intended.

lillion | 27. apr. '15, kl: 23:53:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef það.hefði ekki verið gert trekk í trekk í langan tíma hefði skaðinn ekki orðið svona mikill á Geysi.
Já það ætti ekki að leyfa fólki að gera þetta við strokk og hann ætti að fá sekt fyrir þetta. En að halda þvi fram að hann hafi valdið einhverjum stórvægilegum skaða er bara kjaftæði.

orkustöng | 26. apr. '15, kl: 22:47:33 | Svara | Er.is | 2

þetta er svo mikil landkynning , ég sá stóra mynd af þessu áðan í daily mail, af bleika hveragosinu. setjum svo regnbogaliti í hann á gay pride daginn....og glimmer. og bara hátíð þarna. dönsum kringum jólahverinn. já rauður um jólin , eða grænn eins og tré, með gulum stjörnubolta efst , og já láta hann þeyta einvherju upp í loftið , boltum , lituðum boltum , manni í hitaþolnum búningi, módeli af eldflaug, sem svífur svo niður aftur í fallhlíf, já eða láta hverinn gosið fylla upp húðlitan poka sem lyftist eða rörs em er í laginu eins og tipplingalimur og svo gusast út um kúluhattinn á toppnum , það gæti orðið hallgrímshá buna ef næst upp góður þrýstingur , hvítlituð þá og þykkingarefni í vatninu. einvherjar fleirii hugmyndir....

orkustöng | 26. apr. '15, kl: 22:48:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

minnti mig á kandífloss, þá langa stöng í hverinn og gervifloss á hana , bleikt og ....

Tipzy | 26. apr. '15, kl: 22:50:02 | Svara | Er.is | 0

Ég fyrir mitt leyti gerir það ekki.

...................................................................

fálkaorðan | 26. apr. '15, kl: 22:55:11 | Svara | Er.is | 8

Þar sem að listamaðurinn notaði eitthvað sem skaðar ekki náttúruna og situr ekki varnalega eftir get ég ekki annað en stutt þessa listsköpun. Skil listamanninn vel.


Hann hefur samt lagt sig í töluverða hættu við að koma litnum í hverinn, ég er ekki eins hress með það.


Sjálf hafði ég hugmyndir um að lita Gullfoss með svipuðum hætti uppúr 2000 en sá ekki fram á að hafa efni á þeirri framkvæmd. Kanski ég hringi í Evaristti og spjalla.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 26. apr. '15, kl: 22:58:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já ég ætla að prófa þetta. Fara að stonehenge eða colosseum og lita það bleikt og segja svo bara þegar ég er réttilega lögsótt fyrir það "hey þetta er listsköpun og liturinn fer nú bara hvort eð er."

fálkaorðan | 26. apr. '15, kl: 23:04:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef þetta átti að vera einhver texti á móti þessum listgjörningi þá mistókst þér hrapalega.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 26. apr. '15, kl: 23:07:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Af hverju? Vegna þess að þér finnst þetta svo æðisleg list hjá manninum? Nei þetta mistókst ekki hjá mér. Það er ástæða fyrir því að fólk er brjálað. Það að afsaka sig með því að þetta sé list og að liturinn fari er bara fáránlegt.


en hey kannski ég noti það bara sem afsökun þegar ég fer og lita náttúruundur og menningarverðmæti í öðrum löndum.

fálkaorðan | 26. apr. '15, kl: 23:09:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef þú ferð og litar náttúruundur og verðmæti í öðrum löndum með sama hætti og þessi listamaður litaði Strokk þá þarftu enga afsökun.


Ég mæli samt með námi á undan og skipulagðri hugmyndavinnu og einhver skilaboð sem aðgreina þig frá þessum listamanni. Það er ekkert svalt við það að vera eftirherma.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 26. apr. '15, kl: 23:11:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Jú ég myndi þurfa afsökun. Þegar fólk er ferðamenn að þá er því sýnt ákveðið traust. Að maður hagi sér og fari t.d ekki að lita á kletta og vötn. Þessi maður braut þetta traust. Það að hann segi að þetta sé list breytir engu þar um. Ekki frekar en ef honum fyndist bleikur bara awesome litur. hann hefur engan rétt á því að lita náttúruundur á íslandi. Ekki frekar en ég hef á því að lita colosseum.

fálkaorðan | 26. apr. '15, kl: 23:12:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú hefur fullan rétt á því að hafa þessa skoðun.


Þú verður samt að vanda þig betur í því að tala á móti þessu, akkúrat eins og er þá eru rökin þín öll með.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 26. apr. '15, kl: 23:16:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Um hvað ertu eiginlega að tala?

fálkaorðan | 26. apr. '15, kl: 23:17:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sem þú ert að setja fram sem rök 'gegn' þessum gjörningi.


Þau eru ekki gegn honum heldur með honum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 26. apr. '15, kl: 23:18:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ha? Again, um hvað ertu eiginlega að tala?

fálkaorðan | 26. apr. '15, kl: 23:21:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur ýtt á fyrri færsla við þetta innlegg og svo aftur og aftur og lesið innleggin þín ef þú átt erfitt með að finna þau. Getur lýka ýtt á hnappinn sem opnar öll innleg í þræðinum við hliðina á tiltli þráðarins.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 26. apr. '15, kl: 23:25:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Ég veit að þú ert að reyna að vera fyndin en það er ekki að virka. Vandamálið er að þú er að horfa á þetta út frá listamansshugsuninni sem er einfaldlega ekki rétta hugsunin. Því að það skiptir engu máli hvort maðurinn gerði þetta vegna listsköpunar eða vegna þess að honum fannst bleikur bara svo æðislegur litur. Þetta er ekki í lagi. Það að einhver sé listamaður og gerir eitthvað vegna "listsköpunar" gefur honum/henni ekki rétt á því að lita náttúruundur eða lita á menningarverðmæti. Listamenn hafa ekki eitthvað frelsi til að gera svona. Ef hann vill endilega lita fossa að þá gerir hann það bara í tölvunni hjá sér eða fær leyfi landeigenda til þess að lita fossana. Það að gera þetta svona gerir ekkert annað en að reita fólk til reiði. 

fálkaorðan | 26. apr. '15, kl: 23:35:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hugsanalöggan mætt á svæðið.


Eníveis. Ekki ætla ég að reyna að breita þinni tilfinningu í þessu máli.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bananana | 27. apr. '15, kl: 00:21:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Ég er algjörlega sammála þér Noi22. Til þeirra sem eru á öndverðri skoðu fálkaorðan og ef til vill fleiri vil ég segja:  Að brjóta lög í nafni listarinnar er ekki leyfilegt og listin er ekki hafin yfir lög. Að mála listaverk annarra í nafni þess að um gjörning sé að ræða er ekki liðið nokkurstaðar og ekki heldur að troða sinni eigin túlkun á nátturufyrirbæri eða hvað sem er. Lágmarsk kurteisi í svona tilfellum er að fá leyfi hjá réttum yfirvöldum eða eigendum. Þegar Hallgrímskirkja var lýst upp með bleikum ljósum þá var það örugglega gert í sátt við borgaryfirvöld, prestinn og sóknarnefnd kirkunnar og alla sem hlut eiga að máli. Þetta er yfirgangur og frekja, ódýr auglýsing hjá manni sem er í sama afkima og margir aðrir gjörningalistamenn að finna fró í því að ofbjóða, hneyksla og valda deilum og fá á sig kæru. Minnir mig dálitið á listamanninn sem tattóveraði sprautufíkla. Í nafni listarinnar. 

adrenalín | 26. apr. '15, kl: 23:01:19 | Svara | Er.is | 7

Meira fjaðrafokið út af þessu, sennilega bara af því að það var útlendingur sem gerði þetta.  Ekkert var gert þegar Geysir var eyðilagður já og hverinn Grýla í Hveragerði, það voru íslendingar sem gerðu það.... 

fálkaorðan | 26. apr. '15, kl: 23:10:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Svolítið fyndið. Þarna er ekkert eyðilagt, enginn skaði skeður annar en það að ásýnd hversins var önnur í einhverja klukkutíma.


Fólk lætur eins og hann hafi étið handritin með bernessósu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

adrenalín | 26. apr. '15, kl: 23:13:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nákvæmlega

UngaDaman | 27. apr. '15, kl: 01:57:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Yrðir þú jafn ánægð ef ég myndi mæta heim til þín og sprauta grænni froðu yfir allt húsið? Ég þarf ekkert leyfi enda um list að ræða, ræt?


Common...


Ég hef alltaf stutt við bakið á allskonar list, en þar með er ekki sagt að ég styðji brot á lögum.

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 09:01:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fer allt eftir vinnunni sem þú hefur lagt í gjörninginn og hvaða hugsun þú leggur í hann, hvað mér fyndist um hann.


Í öllu falli mindi ég nú ekki kippa mér upp við það að þú litaðir húsið mitt grænt part úr degi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bogi | 27. apr. '15, kl: 11:46:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 20

Það er ekki listamannsins að ákveða hvort þetta sé alveg skaðlaust. Hann hefur enga þekkingu til að taka svona ákvörðun og það er ástæða fyrir þessum lögum.

Á að opna fyrir svona hluti - af því að fólk telur að það sé 100% skaðlaust? Hvað ef einhver heldur að hann sé að nota skaðlaust efni en annað kemur í ljós? Er það ásættanleg áhætta?

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 12:09:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hver er að tala um að breyta einhverjum lögum?


En já það er ásættanleg áhætta í lífinu að enginn viti nokkurntíman alltaf allt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bogi | 27. apr. '15, kl: 13:00:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sem sagt í lagi að eyðileggja náttúruperlur í þágu lista?

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 13:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Skapandi lesskilningur?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bogi | 27. apr. '15, kl: 14:32:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Nei þetta er bara nákvæmlega það sem þú ert að segja. Þér finnst það vera ásættanleg áhætta að listamaður taki ákvörðun um að setja litarefni í eina helstu náttúruperlu landsins án þess að vera 100% viss um að það hafi ekki skaðleg áhrif. Náttúran á að njóta vafans ekki listamaðurinn eða listin.

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 14:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Allt sem ég hef sagt er að ég geti stutt þessa listsköpun vegna þess að ekki var notað neitt sem skaðar náttúruna eða skilur eftir sig varanlegt mark.



En ef þér líður betur með að snúa útúr og gera fólki upp skoðanir þá bara þú um það.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 17:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig vitum við að þetta skaði ekki náttúruna. Hefur vatnið verið rannsakað eftir að þetta átti sér stað? Ég meina það eru litlar lífverur í þessu vatni. hvað með þær? Fyrir utan að talsmaður landeigenda segir að liturinn sé ennþá í umhverfinu í kringum hverinn.

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 17:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég efast ekki um að nokkuð sem nokkur segði eða nokkur gögn sem nokkur leggði fram hnikuðu þér í fyrirfram ákveðnum skoðunum þínum a hinum eina sannleika í lífinu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 17:48:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hættu þessum stælum. Bottomlænið er að þú ert að tala um að þetta valdi ekki skaða. hvernig vitum við það? bara vegna þess að gaurinn segir það að þá þýðir það ekki að það sé rétt. fyrir utan að það hvernig þetta virðist lita svæðið umhverfis hverinn myndi ég kalla skaða.

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 18:39:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þér er frjálst að leita þér upplýsinga við þessum spurningum. Eftir stendur að ég hef enga trú á að þú takir mark á neinu sem ekki gefur þér þína fyrir fram ákveðnu niðurstöðu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 19:27:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti ég að leita mér upplýsinga um þetta? það ert þú sem ert að halda því fram að þetta sé skaðlaust.

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 19:30:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef að þú villt fræðast um eitthvað þá er það ekki mitt að sinna þvi. Ég er fyrir löngu búin að segja þér að mér sé slétt sama hvaða skoðun þú hefur á málinu. Þú getur ekkert gert kröfur á fólk útí bæ að þjóna þér bara svona af því að þér dettur það í hug.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 19:32:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er að tala um að þjóna? Þú hélst því fram að þetta væri skaðlaust. Það er þitt að koma með rök fyrir því, ekki mitt að afsanna það. Eða lesa mér til um það.

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 19:33:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þig langar að afla þér upplýsinga um eitthvað og þú ert að heimta af fólki úti í bæ að það þjóni þér við það.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 27. apr. '15, kl: 19:34:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei og hættu þessum útúrsnúningum. Þú ert að halda því fram að þetta sé skaðlaust og þess vegna í lagi. Það er þá þitt að sýna fram á að þetta sé skaðlaust. Þú kemur með fullyrðinguna, það er þitt að sanna hana.

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 19:35:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Æ hvað það væri nú gott ef þú hættir útúrsnúningum.


Ég er hvorki að rökræða við þig né að halda neinu fram.


Ég setti fram skoðun, þér líkar hún ekki. Só fokking what.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Felis | 27. apr. '15, kl: 13:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

þetta var fáránlegt athæfi hjá listamanninum, það er engin leið að vita hvaða áhrif þetta litarefni hefur á umhverfið. 


en miðað við það sem ég hef lesið um þennan listamann þá er honum afskaplega sama um það hvaða áhrif list hans getur haft á umhverfið og annað - honum langar bara að sjokkera og vekja umtal. (sem honum tekst)

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

TurdFerguson | 27. apr. '15, kl: 12:19:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Vonandi eru Íslendingar nú betur meðvitaðir um náttúruvernd núna en þegar það var verið spilla Geysi á sínum tíma.

bananana | 27. apr. '15, kl: 13:13:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var gert að undirlagi Hrafns Gunnlaugssonar, náttúruverndarfrömuðs. Hann hefur gert margar myndir sem fjalla um hörmulegar afleiðingar óviðunandi eldvarna. 

TurdFerguson | 27. apr. '15, kl: 13:30:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fræðsla um eldvarnir kemst bara svo miklu betur til skila með hressilegum skammti af mannvígum og öðrum ófögnuði.

Nói22 | 26. apr. '15, kl: 23:59:21 | Svara | Er.is | 1

Til þeirra sem segja að það séu ekki áhrif af þessu á hverinn:


http://www.mbl.is/english/news/2015/04/24/uproar_as_artist_dyes_geysir_pink/



Eiríks­son be­lieves that Evaris­tii should apol­o­gize for his ac­tions and re­alise how del­i­cate Ice­land' na­ture is. He adds that the residue from the food colour­ing is all around the geysir in the frozen ground. Eiríks­son adds that Evaris­ti­i's ac­tions go against laws of na­ture pro­tec­tion. "If he had asked per­mis­sion we would have told him that it's il­le­gal and that we would never agree to this kind of art per­for­mance. This man is in­cred­i­bly ar­ro­gant and his ac­tions and words re­veal his ig­no­rance." Eiríks­son adds that the del­i­cate for­ma­tions around the geysir could re­tain the red colour­ing for a long time. " What's he go­ing to do next? Colour our wa­ter­falls or rivers? This is not art in my opin­ion, just van­dal­ism."



Dorfl | 27. apr. '15, kl: 00:51:54 | Svara | Er.is | 7

Þetta er frekar lélegt hjá þessum listamanni, eða kannski frekar gjörningarsmið því það á ekki alltaf samleið, sama hvort þessi litur sé hættulaus eður ei þá á bara ekki að gera svona.  Að sýna okkur og öðrum gestum þessa óvirðingu er skítlegt.

---------------------------------------------------------------------------------------------
Fantasy is a nice vacation but reality is where you live your life.

" ég hef hvergi talið þér trú um annað í þessari umræðu en það að mér þyki þú alveg meiga missa þín í henni og annarstaðar. " -fálkaorðan.

"Do unto others before others do unto you." -Om.

"Mér finnst allt í lagi að gagnrýna skoðanir sem mér finnst galnar og fólkið sem hefur þ

Ananus | 27. apr. '15, kl: 08:26:21 | Svara | Er.is | 11

Mé finnst þetta afhjúpa hræsni. Ef þessi frusshola hefði verið virkjuð til að knýja asbestnámu væri landanum sama. Þessi viðbrögð eru svona hörð eingöngu vegna þess að hann er útlendingur. Það sést vel á því hvernig er talað um "fossana okkar" osfrv.
Hins vegar finnst mér þessi listamaður óspennandi að öðru leiti.

Mangan | 27. apr. '15, kl: 19:09:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmfokkinglega!

Nói22 | 28. apr. '15, kl: 14:33:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef einhver hefði komið með þá hugmynd að virkja Stokk að þá er alveg 100% að það hefði allt orðið brjálað. 

Ananus | 28. apr. '15, kl: 20:09:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvert einasta hægrisinnað mannsbarn á íslandi myndi tala um að maður lifi ekki á einhverjum frussandi jarðrassgötum sem eru í rauninni ekkert rosalega sjaldgæf og að svona holur standi hvorki undi sér né séu atvinnuskapandi. 

alboa | 27. apr. '15, kl: 08:49:36 | Svara | Er.is | 18

Þó mér finnist algjörlega út í hött að tala við manninn á þeim nótum sem er gert í þessari frétt þá finnst mér þessi gjörningur álíka vitlaus. Það er ekki hægt að gera allt sem manni dettur í hug og kalla það list. Við höfum bara orð hans og framleiðandans fyrir því að þetta sé skaðlaust. Þetta er matarlitur. Hversu miklar rannsóknir hafa verið gerðar á áhrifum hans á yfirborð goshvera?


Sama með að lita fossa og slíkt. Skaðlaust samkvæmt hverju og fyrir hvern? Skaðlaust fyrir fólk og vatnið en hvað með smæstu lífverurnar í vatninu? Hefur matarframleiðandi (fyrir fólk) í alvöru rannsakað það mikið?


Við megum ekki vera svo hrokafull að halda að bara af því að það er dæmt skaðlaust fyrir fólk og það "hverfur" okkar sjónum að þá séu engin áhrif fyrir aðrar lífverur. Mér finnst ekkert í hans málflutningi hafa sýnt fram á að það hafi verið gerðar raunverulegar rannsóknir á að liturinn sé skaðlaus öðrum en mönnum.


kv. alboa

Mangan | 27. apr. '15, kl: 19:10:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er pottþétt skaðminna en allt ógeðið sem lekur frá okkur útí sjóinn hérna daglega og enginn kippir sér upp við,

alboa | 27. apr. '15, kl: 22:12:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Örugglega að mörgu leyti. En fyrir akkúrat þetta umhverfi er bara ekki vitað. 


Það réttlætir hins vegar á engan hátt þá mengun sem fer út í sjóinn á hverjum degi. Ekkert frekar en sú mengun réttlætir að skaða aðra náttúru.


kv. alboa

ingei | 27. apr. '15, kl: 09:04:56 | Svara | Er.is | 11

Fyrir mér snýr þetta meira að því að maðurinn biður ekki um leyfi áður en hann framkvæmir. Það er einfaldlega lögbrot! Það er ekki hægt að hvaða Pétur og Páll mæti hér og þar um landið og hendi allskonar litum út um allt. Það skiptir í raun engu máli hvort að liturinn eyðist eða ekki í svona tilfellum, heldur að þetta er gert í algjöru leyfisleysi og brotnar fullt af öryggisreglum í leiðinni. Hvað ef maðurinn hefði stórslasað sig við þetta uppátæki? Hvað ef aðrir hefðu slasað sig við að reyna að komast nær til að sjá hvað í ósköpunum var að gerast þarna?

Hvort gjörningurinn var flottur eða ekki, er algjört aukaatriði, eða hvort hann er varanlegur eða ekki.

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

Mangan | 27. apr. '15, kl: 19:11:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guð minn almáttugur braut maðurinn lög nú geta bara allir farið að brjóta af sér og lita gullfoss og geysir hvað næst verður landajökull bræddur niður í frumeindir jesúa mig fram og til baka það er allt að fara til helvítis bara 

Mangan | 27. apr. '15, kl: 19:12:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lést mig skrifa nýyrði og allt mér var svo mikið niðri fyrir skomm

ingei | 27. apr. '15, kl: 20:27:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

róandi fæst í næsta apóteki ;)

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

fálkaorðan | 27. apr. '15, kl: 19:31:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er án efa eini maðurinn sem hefur brotið lög og reglur á þessu landi og þá útlendingur í þokkabót.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ingei | 27. apr. '15, kl: 20:28:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir efast kannski ekki um það, en flestir vita nú betur ;)

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

Dfex | 28. apr. '15, kl: 20:48:58 | Svara | Er.is | 0

Í fyrsta lagi þá er þetta ekki listamaður, heldur eitthvað allt annað. "Jörðin er striginn minn" ég myndi nú segja eitthvað ef hann sketti einhverjum lit á húið mitt, þótt svo hann færi eftir einhverja tíma. Málið er að það er kominn einhver " ég hef rétt á því" fílingur í alla, en það bara verða að vera einvherjar skorður.

AyoTech | 30. apr. '15, kl: 13:12:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rangt. Hann er listamaður, menntaður sem slíkur og starfar sem slíkur. Hann er og verður listamaður alveg sama þó þú hafir einhverjar aðrar skoðanir en hann hvað listamenn eiga að fást við. 

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

SantanaSmythe | 30. apr. '15, kl: 13:25:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einhver Ítali minnir mig veit ég ekki

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Helvítis | 30. apr. '15, kl: 13:26:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var djók. ;)

Þúst, hver.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

SantanaSmythe | 30. apr. '15, kl: 13:31:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha ó, allveg ekta 5 aura á það til að vera mjög lengi að fatta hluti og , það á að standa meira á milli mig og veit

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Glosbe | 30. apr. '15, kl: 18:47:47 | Svara | Er.is | 0

Fyndið þegar liðið sem sér ekkert nema peninga og virkjanir er að missa sig yfir þessu og fattar ekki neitt.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47931 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie