Íslendingar - þið skíta rasistaþjóð - takk fyrir....

Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 16:13:50 | 1302 | Svara | Er.is | 14

.....að hrekja manneskju sem ég þekki úr landi.

Það er svo langt síðan ég hef gefið mér tíma til að nöldra, en nú er minn tími kominn aftur.

Ég þekki mannsekju, sem er yndisleg í alla staði, líklega ein heiðarlegasta og umhyggjusamasta manneskja sem ég hef kynnst. Nema hvað, viðkomandi er einstætt foreldri, kemur frá öðru landi og hefur haft fyrir því að læra íslensku og aðlagast landi og þjóð. VIðkomandi er ekki á neinum bótum heldur í fullri vinnu.

En það er ekki nógu gott fyrir mikið af því innræktaða pakki sem byggir þetta land. Manneskjan hefur sagt mér ótrúlegar sögur af hreinræktuðum fordómum og dónaskap sem hún hefur orðið fyrir. Þetta er eingöngu út af landinu sem viðkomandi kemur frá.

Barnið sem manneskjan á er "blandað" þar sem foreldrarnir eru af ólíkum kynþáttum. Maður hefði haldið að fólk væri fordómalaust gagnvart saklausum börnum, en nei nei, og þó að barnið eigi tvo góða vini úr bekknum sínum, og þeim sé boðið í heimsóknir heim til þess, út að leika osfrv., þá hefur aldrei verið haft fyrir því að bjóða barninu í heimsóknir til vina sinna, ekki einu sinn í afmælisveislur.

Þessu hefur óharðnað barnið tekið eftir og spyr foreldri sitt "af hverju er mér ekki boðið heim til vina minna í afmælið þeirra?"

Það er aðallega út af þessum viðurstyggilegu fordómum í garð barnsins sem manneskjan hefur fengið nóg af þessu viðmóti íslenskra rasista og er því á leið úr landi í leit að betra lífi fyrir sig og barnið sitt.

Ótrúlega sorglegt í alla staði, en þetta er víst blákaldur raunveruleiki á litla fallega Íslandi í dag!

 

Trolololol :)

assange | 23. mar. '15, kl: 16:17:45 | Svara | Er.is | 0

Er hunta ekki bara fegin ad vera farin hedan fyrst vid erum svona mikil oged?

Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 16:32:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 30

Nei.
Einelti er ekki eitthvað sem fólk er "fegið" að lenda í og þurfa að rífa sig upp með rótum í kjölfarið og finna annað land til að búa í.

Trolololol :)

Sikana | 23. mar. '15, kl: 17:27:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Svona eins og fólk er fegið að þurfa að hætta í vinnu vegna áreitni eða börn fegin að þurfa að skipta um skóla vegna eineltis?

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

GoGoYubari | 23. mar. '15, kl: 16:35:16 | Svara | Er.is | 4

ömurlegt að heyra þetta


einhvernvegin er ég ekki hissa

ak3
Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 16:36:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

?

Trolololol :)

ak3
T.M.O | 23. mar. '15, kl: 16:40:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Á hverju ertu? Lestu bara þriðja hvert orð og giskar í eyðurnar?

ak3 | 23. mar. '15, kl: 16:42:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að drekka kók þannig það myndi vera blanda af koffín og iðnaðarsykri(kókaín áhrif).

T.M.O | 23. mar. '15, kl: 16:43:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú svaraðir ekki seinnihlutanum. 

ak3
T.M.O | 23. mar. '15, kl: 16:49:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það sem er á milli línana er ekkert annað en skáldskapur og óskhyggja í þér

ak3
T.M.O | 23. mar. '15, kl: 16:47:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekki að blaðra einhverja vitleysu út í bláinn sem tengist engu því sem ég er að svara svo að sönnunarbyrðin liggur ekki á mér

Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 16:56:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þú ert eitthvað að misskilja.

Það var engin sem sagði manneskjunni að fara úr landi. Viðkomandi getur ekki lengur boðið barninu sínu upp á það að vera hérna.

Barnið fæddist á Íslandi, er Íslendingur, talar íslensku, en fær ekki sömu móttökur af hálfu foreldra vina sinna og önnur íslensk börn út af útliti sínu og upprunalandi annars foreldri síns.


Trolololol :)

ak3
Tipzy | 23. mar. '15, kl: 17:06:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Það ætti einhver að segja þér að hypja þig úr landi.

...................................................................

shithole | 23. mar. '15, kl: 22:56:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

og af blandi.

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:04:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú ert hálfviti 
Það að líka því saman að flýja landi vegna eineltis og vera rekið úr landi veggna eitthvers sem þú gerðir er eins og að seigja að fórnalamb nauðgunar hafi einfaldlega verið að byðja um að láta nauðga sér af því hún var í stuttu pylsi eða drukkin.

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

Þjóðarblómið | 23. mar. '15, kl: 22:18:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vá hvað undirskriftin þín á vel við núna!!

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:21:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var þetta kaldhæðni?
Þreitan farin að seigja til sín og ég er ekki að sjá það þreitan farin að seigja vel til sín þessa dagana


Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

Þjóðarblómið | 23. mar. '15, kl: 22:23:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, en ég var ekki að meina að þú værir vitlaus heldur sá sem þú varst að svara... fáfræðin alveg að drepa þann aðila.

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:42:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ok :)
hef lítið sofið síðustu daga þannig að ég er ekki alveg í sambandi hehehehe

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

Þjóðarblómið | 23. mar. '15, kl: 22:43:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Knús!! Vonandi ferðu að sofa betur!

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:48:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já það kemur.
Tek svona köst þegar ég fæ kvíðaköst en sem betur fer veit ég í dag að þau líða hjá

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

kauphéðinn | 23. mar. '15, kl: 17:55:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég trúi því ekki, sorrý en þessi saga þín er ótrúlega langsótt.  Börn eru hunsuð af ótrúlegum ástæðum og ég hef enga trú á að barn sé hunsað af heilu árgöngunum vegna litarhátts enda eru ansi mörg börn á íslandi af erlendum uppruna. 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 18:22:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Treystu því að þessi saga er ekki langsótt og ekki uppspuni.

Ég vildi að ég væri að ljúga eða í það minnsta að ýkja.

Það er fátt ömulegra en að horfa upp á barn sem skilur ekki af hverju vinir sínir bjóða sér ekki í heimsókn eða afmæli.

Það er ýmislegt sem ég gæti tekið upp á að bulla um, þetta er því miður ekki eitt af því.

Trolololol :)

kauphéðinn | 23. mar. '15, kl: 18:26:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já ég er ekki að rengja að barnið kvelst vegna þessa eða að ástandið sé raunverulegt. Ég hef alveg séð hvernig svona getur farið með barn enda upplifði annað barnið mitt þetta. Ég er bara að velta fyrir mér mótívinu, hvort þú haldir að það sé vegna litarháttsins vegna þess að það er það sem þið fullorðna fólkið sjáið sem líklegast.  Ég hef unnið í grunnskóla af og til seinustu ár og ég hef séð mörg börn verða útundan en hef aldrei orðið vör við að lituð börn eða jafnvel börn sem ekki tala íslensku séu sérstaklega tekin fyrir. Það útilokar samt ekki að svo sé í þessu tilfelli auðvitað.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

krepill | 25. mar. '15, kl: 00:39:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef orðið vör við rosa útilokun og hvísl gagnvart múslimum (börnum og foreldrum) bæði í leikskólum barna minna sem og grunnskólanum.
Fólk fer bara rosa varlega og leynt í þetta, líklega afþví að það veit að þetta er ekki í lagi.

Alpha❤ | 23. mar. '15, kl: 19:42:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en var sagt að þetta væri útaf litarhætti eða er bara gert ráð fyrir því?

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:08:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En getur samt verið að það sé eitthver önnur ástæða að baki en litarháttur eða kynstofn?
Þekki allÍslenska stelpu sem er að lenda í nákvæmlega sama hlutnum og hún meira að seigja er útilökuð af öllum bekknum og ef eitthver af börnunum svo mikið sem dyrfist að standa með henni þá er sá hinn sami útskúfaður.
Getur þetta verið einelti án kynþáttarhaturs af því að þetta hljómar svo IT´S BECAUSE IM BLACK dæmi en er oft ekki út af kynþátt heldur einfaldlegar er eitthvað annað að baki.
ef ég væri þetta foreldri þá myndi ég hiklaust flytja barnið mitt um skóla 

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

AyoTech | 23. mar. '15, kl: 18:26:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gæti farið eftir skóla.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

kauphéðinn | 23. mar. '15, kl: 18:29:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mikil ósköp, ég gæti svo sem trúað að það sé munur á þessu milli skóla og fjölda innflytjenda á hverju svæði.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Grjona | 23. mar. '15, kl: 22:06:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Það eru ekki 'heilu árgangarnir' að hunsa barnið, lestu aftur það sem hann skrifar

Barnið fæddist á Íslandi, er Íslendingur, talar íslensku, en fær ekki sömu móttökur af hálfu foreldra vina sinna og önnur íslensk börn út af útliti sínu og upprunalandi annars foreldri síns.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

kauphéðinn | 23. mar. '15, kl: 22:11:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já en ég bara trúi þessu enn síður.   Er verið að halda því fram að "vinir" foreldranna útskúfi á einhvern hátt barninu vegna litarháttar. Kommon.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Grjona | 23. mar. '15, kl: 22:11:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kommon hvað? Ég trúi alveg að þetta geti gerst.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

kauphéðinn | 23. mar. '15, kl: 22:14:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því trúi ég ekki, til þess að svo væri yrði þessi hópur fólks að vera sérstaklega skemmdur og hvers vegna væru foreldrar barnsins vinir einhverra kynþáttahatara. Það eru svo miklar þversagnir í þessari frásögn að það hálfa væri nóg. Mun líklegra er að barnið þjáist af einhverri hegðunarröskun og þess vegna sé það minna eftirsóknarvert.  Það er alveg heilmikið rangt við það en það er hinsvegar mjög algengt.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:24:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég er sammála Kauphéðinn.
Ég á blönduð börn og aldrei aldrei aldrei hef ég orðið vör við fordóma fyrir þeirra hönd og höfum við búið á þó nokkuð mörgum stöðum.
Hinsvegar getur verið að barnið sé að lenda í einelti sem væri hvort sem það væri hálf erlent eða ekki en af þvi að foreldrið er búið að vera að lenda í fordómum þá tengir foreldrið eineltið við fordóma.

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

Þjóðarblómið | 23. mar. '15, kl: 22:46:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held einmitt ekki að húðliturinn skipti neinu máli þegar kemur að einelti. Gerendur finna bara einstaklinga með veika punkta og þá sem eru einhvern veginn líkleg til að verða góð fórnarlömb. Mest var mér strítt útaf nafninu mínu og holdafari enda mjööööög grönn sem krakki og unglingur - ég held ég hafi bara legið vel við höggi af einhverjum ástæðum.

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:52:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það var það sama hérna nema mér var strítt af því ég var feit og svo var ég kölluð gyðingartyppi af því ég heiti Gyða.
ég var svakalega hvatvis (er reyndar en hvatvís)  og fljót um og lá vel við höggi af því ég var svo mikil tilfynningarvera.
Krakkar finna auðveld fórnalömb sama hvort þau séu af sama húðlit eða landi og þau og tel ég það vera verkefni okkar forldrana að fræða börnin okkar um skaðsemi eineltis,
Ég hef verið 9 ára gömul þegar ég hugsaði fyrst um það að kanski væri lífið betra ef ég myndi drepa mig 

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

Þjóðarblómið | 23. mar. '15, kl: 22:55:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég heiti Þóra og það er margt ljótt sem rímar við það. 


Ég var reglulega hengd upp á snaga á buxnastrengnum og margt í þeim dúr. 


Ég er ekki hvatvís og lagði aldrei neina sérstaka áherslu á að svara fyrir mig, samt fékk ég ekki frið.

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

kauphéðinn | 24. mar. '15, kl: 10:48:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var lögð í einelti vegna þess að ég lét ekki kúga mig til hlýðni af eldri krökkum, var illa leiðitöm og hafði sjálfstæðan vilja. Allt þetta þótti mikil synd þá eins og nú

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

KilgoreTrout | 24. mar. '15, kl: 07:52:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert þú íslensk? Þe. fædd hér? Það spilar líka inn í.

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

crissa | 25. mar. '15, kl: 15:58:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá ert þú mjög heppin,
En þetta er samt sem áður staðreynd i okkar þjóðfélagi.
Og þekki ég það af eigin raun.

Catalyst | 24. mar. '15, kl: 09:16:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lestu aðeins betur... af hálfu foreldra vina hans... semsagt foreldrar þessara tveggja/þriggja vina eru að útiloka hann..

Grjona | 24. mar. '15, kl: 09:23:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert annars ekkert sérstaklega vel læs. Það er ekki verið að tala um vini foreldranna heldur foreldra vinanna.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

quazar | 25. mar. '15, kl: 00:23:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér finnst þetta MJÖG skrítið. Hvar eiginlega á landinu býr þessi manneskja? Ég hef búið á höfuðborgarsvæðinu og nágrenni í 38 ár og hef aldrei orðið var við svona lagað. Það voru krakkar héðan og þaðan úr heiminum í skólanum mínum þegar ég var lítill og þau voru bara eins og allir hinir. Í sömu afmælunum og allstaðar bara tekið eins og öllum öðrum. Og þetta var fyrir 30 árum síðan. Dóttir mín er í 2. bekk í Langholtsskóla og þar er mikið af krökkum héðan og þaðan og þau leika sér bara öll saman og öllum er boðið í afmæli.

Og konan mín er frá S-Ameríku og verður aldrei var við kynþáttafordóma.

krepill | 25. mar. '15, kl: 00:47:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef orðið vör við þetta gagnvart bekkjarfélögum barna minna, en þó kanski sérstaklega foreldrum þeirra.
Það kemur þá einmitt fram í því að ákveðnum börnum er ekki boðið heim að leika (þá þegar börn eru á þeim aldri að svoleiðis samskipti fara í gegnum foreldrana) og lítið sóst eftir samskiptum við þau, þau eru mikið til meðhöndluð ekki beint
Óæskileg en svona... ekki fyrsti valkostur.
Manni finnst þetta leynt en ekki ósýnilegt.
(Vona að þú skiljir hvað ég á við, mér gengur frekar illa að útskýra mig)

Alli Nuke | 25. mar. '15, kl: 13:58:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi saga er úr 101 Rvk.

Trolololol :)

Andý | 23. mar. '15, kl: 18:16:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú jæja. Og hvers vegna er hann Simundur hér enn?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 23. mar. '15, kl: 16:37:31 | Svara | Er.is | 2

Rasismi drepur :(

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Triangle | 23. mar. '15, kl: 16:42:36 | Svara | Er.is | 16

Passaðu þig að dæma heila þjóð aðeins meira út frá afmörkuðum atvikum.


Hræsni.

ansapansa | 23. mar. '15, kl: 17:05:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl.

----------------------------------------------------
Ég á skilið Thule
....verst að ég drekk hann ekki :/

Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 17:14:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég er að sjálfsögðu ekki að dæma alla þjóðina, þeir verða að gjöra svo vel að taka það til sín sem eiga það skilið.

Enda sagði ég í innlegginu:

En það er ekki nógu gott fyrir mikið af því innræktaða pakki sem byggir þetta land.

Mér finnst bara í góðu lagi að slá upp þessari hátíðlegu fyrirsögn til að vekja fólk aðeins til umhugsunar.

Trolololol :)

Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 17:21:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Svo er í lagi að bæta við þetta að afmörkunin er ekki meiri en svo að fordómarnir finnast:

   - Í verslunum (matvöruverslunum, fataverslunum, byggingavöruverslunum osfrv.).
   - Á vinnustað manneskjunnar.
   - Af hálfu foreldra vina barnsins og foreldrum annara barna.
   - Hjá opinberum stofnunum.
   - Í bankakerfinu.
   - Á veitingahúsum.
   -Á förnum vegi.
   - Í skólakerfinu.

Þetta er nú ekki beinlínis lítil afmörkun.

Trolololol :)

Helvítis | 25. mar. '15, kl: 19:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff, þetta er skelfilegt að heyra.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Grjona | 23. mar. '15, kl: 22:06:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Íslendingar eru heilt yfir rasistar. Það sem verra er, við þykjumst ekki vera það.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

kauphéðinn | 23. mar. '15, kl: 22:11:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bull og vitleysa, ef eitthvað þá erum við mun umburðarlyndari en flestar aðrar þjóðir

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Grjona | 23. mar. '15, kl: 22:12:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nákvæmlega, við höldum það já.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:37:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mig langar að segja þér sögu.
ÞEssi saga er um pabba stelpunar minnar hann kemur frá Portugal.
Hann var fáviti og keyrði undir áhrifum og missti prófið.
Hann hætti að keyra en átti að fá það í mars það árið.
Við erum í sumarbústað yfir eina helgi og þar sem það var alltaf búið að seigja við hann í mars þá bjuggumst við alltaf bara við því að það væri fyrsta mars en raunin var að það var fjórða mars.
Eftir miðnætti fyrsta mars förum við á rúntin hvorug búin að fá okkur í glas enda drakk ég ekki á þessum tíma og hann var svo spenntur yfir að fá prófið aftir að hann fékk sér ekki einu sinni bjór með mattnum þótt að áður fyrr hefði honum þótt það eðlilegt.
Við erum að keyra rétt hjá Borgarnesi og erum stoppuð af lögreglunni og hann beðinn um að koma yfir í næsta bíl og beðinn um að blása og ekkert mælist og hann beðinn um að blása aftur og ekkert mælist og lögregluþjónninn svaka hissa heldur að mælirinn sé bilaður og biður hann að blása aftur og ekkert mælist þannig að þeir ákveða að taka hann upp á stöð.
Lögregluþjónninn labbar yfir í bílinn til mín spyr mig ekki hvort ég hafi drukkið eða væri með próf seigir bara mælirinn er eitthvað bilaður geturu ekki elt okkur inn í borgarnes svo við getum tekið þvagsýni.
Ég var svo hissa að þeir hefðu ekki einu sinni spurt mig hvort ég væri edrú.
Maðurinn minn fyrverandi er með rosalega feimna blöðru og þrátt fyrir 7 ára samband gat hann ekki einu sinni pissað með mig inn í sama herbergi og lögregluþjónninn stóð yfir honum og hálf öskraði á hann að pissa en hann var ný búinn að pissa áður en við vorum stoppuð.
Lögregluþjónninn var svakalega dónalegur við hann og það endaði með að ég hringdi í lögfræðinginn hans sem fékk annann lögregluþjón til að vera með honum og sinna því sem sinna þurfti til að fá sýni hinn var farinn að hóta því að kalla eftir lækni til að setja upp þvaglegg til að fá þvag hjá honum ef hann myndi ekki hlíða honum.
Ég hef ALDREI orðið vör við jafn mikla fordóma og þegar ég var með honum jú nema kanski þegar ég var með strák sem kom frá miðausturlöndunum.
Íslendingar eru rasistar þeir vilja bara ekki viðurkenna það af því þú veist ísland best í heimi og það allt

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

kauphéðinn | 23. mar. '15, kl: 22:41:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekki að segja að rasismi sé ekki til á Íslandi, mér dettur það ekki í hug en ég þverneita að það sé meira um slíkt hér en annarsstaðar

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:43:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já nei held að það sé nú ekki meira af því hér en annarstaðar veit reyndar ekkert um það þar sem ég hef bara búið á íslandi 

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

amazona | 24. mar. '15, kl: 23:40:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ö, ég á vinkonu í Borgarnesi og lögreglan þar lagði son hennar í einelti og hann var alíslenskur, þeir eru frægir í Borgarnesi.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. mar. '15, kl: 00:54:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fokkíng bull. Ég veit nákvæmlega hvernig þetta er og kannast alveg við svona dæmi eins og Alli Nuke talar um

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

kauphéðinn | 24. mar. '15, kl: 10:51:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Alveg örugglega, ég rengi það ekki en þú getur fundið ljót dæmi um rasisma allsstaðar.  Nýlegar fréttir herma t.d. að uppgangur nasista í Svíþjóð er meiri en aldrei fyrr.  Norðmenn hafa lítið tolorens fyrir útlendingum annarsstaðar að en frá hinum norðurlöndunum og í Danmörku aukast skilin á milli innlendra og innflytjenda stöðugt.  Ástandið er líklega skást hér

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. mar. '15, kl: 23:45:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei. Ég hef átt heima á flestum Norðurlöndunum síðustu 4 árin og nei, þetta er verra hér en annars staðar

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Grjona | 24. mar. '15, kl: 06:42:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

NB, ég sagði hvergi að við værum eitthvað verri en aðrir. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

kauphéðinn | 24. mar. '15, kl: 10:52:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei þú sagðir að íslendingar væru heilt yfir rasistar og þú veist að það er ekki svo.  

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Grjona | 24. mar. '15, kl: 15:04:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já, ég sagði það og ég er fullviss um að svo sé.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Ananus | 25. mar. '15, kl: 11:33:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hahaha! Hefur þú búið í öðru landi? Íslendingar eru brjálæðislega miklir molbúar sem stara á allt og alla sem skera sig á einhvern hátt úr í þessu brjálæðislega einsleita samfélagi. Ég þekki fólk frá asíu sem þorir ekki í miðbæinn að kvöldi til vegna áreitis sem það verður fyrir frá fullum íslendingum. Það ætti að gefa þér hugmynd um umburðarlyndi þessarar voluðu þjóðar.

Triangle | 25. mar. '15, kl: 13:19:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyllibullurnar niðrí bæ um helgar eru nú ekki beint þverskurður af þjóðinni. Ekki frekar en fótboltabullur í Englandi.

Alli Nuke | 25. mar. '15, kl: 14:02:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fylleríið sem viðgengst er einmitt einkennandi fyrir það hvernig við ölum börnin okkar upp, hvernig við meðhöndlum áfengi og "skemmtum" okkur.

Englendingar eru svipaðir apaheilar þegar kemur að áfengi.

Þvæla frá A-Ö. Enda erum við einmitt algjörir molbúar eins og Ananus segir.

Trolololol :)

Ananus | 25. mar. '15, kl: 19:17:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held reyndar að skemmtanalífið sé ágætis þverskurður.

Triangle | 25. mar. '15, kl: 19:38:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú talaðir um áreiti frá blindfullum íslendingum niðrí bæ.


Ég veit svosem ekki hvaða fólk þú þekkir, en yfirgnæfandi meirihluti þeirra sem ég ungengst er ekki að drekka sig í óráð og vandræði niðrí bæ um helgar. Þannig að þetta er nú ekki meiri þverskurður en það.

Ananus | 25. mar. '15, kl: 20:25:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að það eitt að manneskja upplifi sig óörugga vegna húðlitar síns í miðbæ einu borgarinnar á þessari eyju segi manni slatta um þetta pleis og fólkið sem það byggir. 

Triangle | 25. mar. '15, kl: 20:36:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

"Um 55 pró­sent svar­enda töldu sig vera mjög eða frek­ar óör­ugga eina á gangi í miðborg Reykja­vík­ur eft­ir að myrk­ur er skollið á eða eft­ir miðnætti um helg­ar. Ein­ung­is um átta pró­sent svar­enda töldu sig hins veg­ar mjög ör­ugga."



... burt séð frá húðlit.

Ananus | 27. mar. '15, kl: 11:01:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. Þetta er athyglisvert. Ég vissi þetta ekki. Ég byggði mitt álit, frekar óvísindalega, bara á vinum sem segjast ekki fara niður í bæ því landanum er tamt að áreita fólk frá asíu. Það væri kannski réttara að segja að áreitið versnaði niðri í bæ um helgar. Ég þekki stelpu sem hefur orðið fyrir áreiti um hábjartan dag í kringlunni vegna húðlitar. 

Lljóska | 25. mar. '15, kl: 14:53:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hmm talandi um fólk frá asíu, ég er manneskja í mikilli yfirþyngd og hef lent annsi oft í því að þau stari á eftir mér, elta mig út á bílastæði og heilu rúturnar að taka myndir af mér. hef aldrei fundið fyrir þessu frá öðrum túristum. en annsi mörgum íslendingum.

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
„Þetta er mögnuð tilfinning og gerist ekki betra,þetta er svo sætt"

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:26:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er ég 100% sammála þér.
Ég meira að seigja er alltaf að fullyrða það að ég sé sko ekki rasisti en svo um daginn var ég að tala við vinkonu mína og komst að því að ég væri bara með hellings fordóma fyrir vissum einstaklingum (sem ég er í dag að reyna að laga) en ég hélt því samt altaf fram að ég væri sko ekki eitthver helvítis rasisti :)

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. mar. '15, kl: 00:55:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér líður undarlega vel að sjá einhvern skrifa þetta, því það eru svo rosalega fáir sem vilja viðurkenna þennan vanda


Bara, takk fyrir frá mér og útlenska makanum mínum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Þönderkats | 24. mar. '15, kl: 05:58:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sem betur fer er það ekki þannig í kringum mig, kannski er eg bara heppin með fólkið i kringum mig.

Grjona | 24. mar. '15, kl: 06:45:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það getur einmitt vel verið að þú sért "heppin" með fólkið í kringum þig. Málið er að við getum verið umburðarlynd og fordómalaus meðan "áreitið" er ekkert eða lítið. En um leið og okkur finnst að okkur þrengt eða okkur ógnað á einhvern hátt, þá erum við nákvæmlega eins og allir aðrir. Held að það sé ekkert óeðlilegt við það. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Þönderkats | 24. mar. '15, kl: 19:18:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil hvað þú meinar en þetta er ekki vegna þess að ,,àreitið" sé lítið. Enginn sem ég veit um î kringum mig t.d. er á móti mosku, innflytendum eða flóttafólki. Er mikið ad útlendingum í bænum sem ég ólst upp í og þar var flóttafólk þegar ég var krakki. Auðvitað eru fordómar hér, maður sèr það vel à samfélagsmiðlum og kommentakerfum en ég hef alltaf haldið að þetta væri lìtill minnihluti kannski því èg verð svo lítið vör við svona viðhorf nàlægt mèr

chiccolino | 23. mar. '15, kl: 16:44:02 | Svara | Er.is | 5

Ojj bara, ég get stundum ælt yfir fordómunum sem fólk hefur fyrir því "óþekkta". Verst að þetta er heldur ekki bara bundið við Ísland, mannkynið í heild sinni þarf að hysja upp um sig buxurnar

Alpha❤ | 23. mar. '15, kl: 16:56:14 | Svara | Er.is | 0

Er eiginlega nokkuð viss um að þetta eigi ekki bara við ísland. Það eru rasistar allsstaðar. Ég er ssmt ekki sammála með að öll þjóðin séu rasistar

Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 17:16:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála því, enda þorir manneskjan heldur ekki til heimalands síns þar sem barnið mun að öllum líkindum fá sömu skíta viðtökurnar. Sorglegur heimur sem við búum í.

Varðandi alla þjóðina, þá er hér copy/paste af svari til Triangle varðandi sömu pælingu.

Ég er að sjálfsögðu ekki að dæma alla þjóðina, þeir verða að gjöra svo vel að taka það til sín sem eiga það skilið.

Enda sagði ég í innlegginu:

En það er ekki nógu gott fyrir mikið af því innræktaða pakki sem byggir þetta land.

Mér finnst bara í góðu lagi að slá upp þessari hátíðlegu fyrirsögn til að vekja fólk aðeins til umhugsunar.

Trolololol :)

ak3
Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 17:23:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

M.v. þessa lógík ættir þú t.d. að gera heiminum greiða og skreppa í siglingu á lekri jullu og vera í blýstígvélum.

Trolololol :)

Alli Nuke | 23. mar. '15, kl: 17:24:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei sorry, svona segir maður ekki.
Mér er heitt í hamsi.

Trolololol :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. mar. '15, kl: 00:56:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú átt alveg rétt á þessum tilfinningum, ég veit sitt hvað um að lenda í svona málum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

AyoTech | 23. mar. '15, kl: 18:33:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef því er ekki eðlislægt að vera í kringum annað fólk sem lítur öðruvísi út, hvernig útskýrirðu þá að lítil börn gera engan greinarmun? Börn sýna það sem fólki er eðlislægast af öllu því þau hafa ekki lært reglurnar. Þessi rök þín falla sumsé um sig sjálf.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Ziha | 23. mar. '15, kl: 22:00:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau sjá alveg mun á litarhætti en þeim er einfaldlega sama.... börnin tala alveg um að þessi eða hinn sé "brúnn" eða frá "útlöndum". en það er bara þannig, það skiptir nákvæmlega engu máli í sambandi við samskipti og þau vita það alveg.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KolbeinnUngi | 23. mar. '15, kl: 17:41:56 | Svara | Er.is | 2

ég meina sama hvernig þú lítur á það .þá mun ALLTAF einhver vera þarna úti að vera móti þér. ekki svo langt síðan ég fór í atvinnuviðtal þegar ég var í annari vinnu og spá að breyta um því launinn voru aðeins hærri í starfinu sem ég var að skoða en þegar ég mætti í viðtalið þá fékk ég bara hroka afhverju þeir ættu að ráða stubb eins og mig. væri örugglega flottur með tölvufjarstýringu útí horni
og að því ég er í xxxxx stjörnumerki þá er ég geðsjúklingur bara fyrir fram. án gríns hélt þetta væri eitthvað sjúkt grín , og ég fengi afar lítil laun þegar ég var ekki hærri í loftinu sem væru 50þús fyrir tvær vikur ca ... fannst enginn furða eftir afhverju enginn vildi vinna hjá þeim . best bara að látta svona vitleysinga veita sér í sinni eiginn vitleysu. ekki þess virði að svara þeim.
það mun alltaf vera einhver sem kemur fram eins og hálfviti þó þú sért fatlaður,innflytjandi,stutt eða of há vaxinn,offeit,með gerlaugu,með sítt hár eða whatever.
ég sé engan mun á persónu sem kemur frá örðu landi og allavega reynir að tala íslensku eða ensku. skiptir mig engu. á meðan við getum haft samskipti þá er mér sama hvaða þjóðerni .bestu samstarfsmennir sem ég hef unnið með hafa yfirleit verið frá örðum löndum en Íslandi svo ég veit ekki hvað málið með þessu innleggi er.

staðalfrávik | 23. mar. '15, kl: 18:50:38 | Svara | Er.is | 0

Leiðinlegt að heyra :(

.

Dehli | 23. mar. '15, kl: 20:29:33 | Svara | Er.is | 0

Mér skilst að í japan sé næstum vonlaust fyrir hvítann mann að fá vinnu þar eða dvalarleyfi.Ég veit ekki um eitthvað land í heiminum sem er algjörlega laust við rasisma.
Það að vera að hneykslast eitthvað sérstaklega á íslendingum er alveg útí hött.
Besta leiðin til að losna við aðkast frá rasistum, er bara að halda sér á svæði þar sem allir eða flestir líta út eins og maður sjálfur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

SantanaSmythe | 23. mar. '15, kl: 20:31:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Eða bara fólk að hætta að vera rasistar! Og þar à meðal þú

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Dehli | 23. mar. '15, kl: 21:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú átt mikið verk fyrir höndum. Rasistar í heiminum skifta milljónum, og eru í flestum löndum. En hvers vegna þeir meiga ekki hafa sín lönd útaf fyrir sig, skil ég ekki.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Kisukall | 24. mar. '15, kl: 19:56:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hmmmm jaaaaá akúrú er ekki í lagi að útiloka og mismuna fólki??

Fokking fífl.

Dehli | 24. mar. '15, kl: 20:24:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er að því að vissir hópar eða kynþættir tileinki sér ákveðin svæði eða lönd ? Hefur alltaf verið þannig í gegnum aldirnar.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Kisukall | 24. mar. '15, kl: 23:23:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af því að við búum öll saman á þessari plánetu og erum öll jöfn.
Hefurðu heyrt um samgöngur? Það hjálpar fólki að ferðast á milli staða, það var minna um þannig í gamla daga sko :)

Dehli | 25. mar. '15, kl: 06:30:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gríðarlegur fjöldi múslima telja sig æðri öllum öðrum. Hvernig ætlar þú að sannfæra þá um annað ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 25. mar. '15, kl: 10:51:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

gríðarlegur fjöldi íslendinga telja sig æðri öllum öðrum. Essa sú?

krepill | 25. mar. '15, kl: 14:09:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha ég ætlaði einmitt að fara að minna á steinakast og glerhús.
Þetta er með því vandræðalegra...

Dehli | 25. mar. '15, kl: 18:03:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hlutfallslega er metið hjá múslimum. Það er löngu komið í ljós !

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 25. mar. '15, kl: 19:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hlutfallslega? ertu að grínast? 

Grjona | 25. mar. '15, kl: 06:41:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það væri reyndar fínt ef allir rasistar byggju t.d. á Suðurskautinu.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dehli | 25. mar. '15, kl: 18:04:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En litaða fólkið sem þolir ekki hvíta manninn. Hvert á það að fara ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

SantanaSmythe | 25. mar. '15, kl: 19:18:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á sama stað!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

SantanaSmythe | 25. mar. '15, kl: 19:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á sama stað!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Dehli | 25. mar. '15, kl: 19:22:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú eru þessir hópar báðir á íslandi. Hvað gerum við þá ? Kannski eru þeir sem lengst hafa verið hér í forgangi ekki satt ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

SantanaSmythe | 25. mar. '15, kl: 19:30:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þið getið öll verið á suðurskautinu!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Grjona | 25. mar. '15, kl: 20:12:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Höfum hyskið allt á sama stað.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helgenberg | 24. mar. '15, kl: 02:16:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

í japan er alveg einstaklega auðvelt fyrir hvíta að fá vinnu


veistu annars ekki neitt um sögu mannkyns?


að fólk hefur alltaf farið út um allt og að engin lönd voru til?

dogo | 24. mar. '15, kl: 11:35:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Horfði reyndar á þátt um daginn sem fjallaði um fólks krísuna sem Japan stendur frami fyrir og þar kom fram að Japanir ættu almennt mjög erfitt með að sætta sig við innflytjendur sama af hvaða uppruna þeir væru.

KilgoreTrout | 24. mar. '15, kl: 07:54:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha Ertu að djóka? ?!

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 21:57:41 | Svara | Er.is | 2

Hæ nú ætla ég ekki að réttlæta hegðun íslendinga en mig langar samt að seigja nokkur orð.
Báðar dætur mínar eru blandaðar og ég hef bara aldrei orðið vör við nokkra fordóma gagnvart þeim.
hinsvegar hef ég séð fordóma hjá Íslendingum gagnvart tildæmis Múslimum, það er eins og Íslendingar haldi að allir Múslimir séu eitthverjir hryðjuverkamenn af því að þeir fæddust í löndum sem mörg þessara hryðjuverkasamtök koma frá.
Besti vinur minn er Múslimi og ég hef aldrei kynnst manneskju sem er jafn yndisleg persóna og hann og þrátt fyrir fordóma þá myndi hann líklegast vera fyrstur til að stökva í hafið til að bjarga þeim fávitum sem tala verst um hann bara af því að hans heimatrú er Múslimsk.
Fólk þarf að fræða sig betur um aðstæður í þessum löndum og kynna sér af hverju til dæmis flóttamenn fara frá öllu sem þeir elska og lifa á eingu til þess eins að fá að búa í skítaskeri eins og Íslandi.

Ég hef orðið mikið vör við fordóma gagnvart fullorðnum útlendingum en ekki börnum.
Í skólanum hjá eldri stelpunni minni er mjög blandaðir bekkir og meirihlutinn í beknum hjá henni eru ekki Hreinræktaðir íslendingar og þar eru aldrei nein vandamál.

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

passoa | 24. mar. '15, kl: 07:51:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu, ég gæti líka vel trúað því að það séu frekar fordómar fyrir einmitt erlenda foreldrinu, en ekki endilega því "innlenda".


En mér finnst þetta sorgleg þróun :/

EvaMist | 25. mar. '15, kl: 10:11:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varstu ekki að segja að fyrrum kærastinn væri portúgali? Held við séum ekki með mikla fordóma fyrir þeim né spánverjum eða öðrum evrópuþjóðum. Ámeðan ég held að þjóðin sé með hrikalega fordóma gegn fólki frá Austurlöndum og fólki með annan litaraft. Vildi að þjóðin væri ekki svona fáfróð og firdómafull

Ananus | 25. mar. '15, kl: 19:33:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Umræða eftir þig:  

 

KilgoreTrout | 24. mar. '15, kl: 07:50:03 | Svara | Er.is | 0

:(

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

hellocat | 24. mar. '15, kl: 15:17:04 | Svara | Er.is | 0

Sorglegt

busyness | 24. mar. '15, kl: 19:59:17 | Svara | Er.is | 0

skelfileg þróun

quazar | 25. mar. '15, kl: 00:30:28 | Svara | Er.is | 1

Svo kallar þú heila þjóð skíta rasista? Það gerist nú varla rasískara. Þú ættir að líta í eigin barm.

noneofyourbusiness | 25. mar. '15, kl: 00:51:30 | Svara | Er.is | 4

Það er leiðinlegt að heyra þetta, en þetta er ekki endileg dæmigert fyrir Ísland. Það er örugglega munur eftir stöðum, hverfum og þjóðfélagshópum.

Nú vinn ég í skólakerfinu og mikið af vinsælustu börnunum eru af erlendum uppruna og ekki skjannahvít. Þannig að það er alls ekki þannig að öll börn af erlendum uppruna verði fyrir einelti, eignist ekki vini eða verði fyrir aðkasti foreldra vina sinna.

skófrík | 25. mar. '15, kl: 09:32:24 | Svara | Er.is | 3

Ég er alltaf að heyra um rasistagang hér á landi en hef ekki orðið vör við svona mikið eins og er talað um :/ Nú á ég dökka vinkonu sem ein af mínum bestu vinkonum og hún hefur vissulega fundið fyrir einhverjum fordómum í gegnum tíðina en ekki svona mikið( hún talar um að vel fullorðið fólk sé verst við sig).

Það byrjaði lítil dökk stúlka í bekk dóttur minnar og hún var svo velkomin og allir í bekknum höfðu vel fyrir því að láta henni líða sem best og kenna henni íslensku(sem hún var rosalega fljót að læra svo), henni var alltaf boðið í öll afmæli og fékk alltaf að vera með(hún er reyndar flutt í annað hverfi núna og ég veit ekki hvernig gengur hjá henni núna). Eftir þetta byrjaði svo lítill dökkur drengur í bekk elstu dóttur minnar og það var sama sagan, hann á nóg af vinum og með þeim vinsælli í sínum árgangi.

Þannig að það eru ekki allir íslendingar slæmir með fordóma :)

Finnst ótrúlega leiðinlegt að heyra af svona dæmum og ég spyr mig oft þegar ég heyri svona : hvar býr þetta fólk? hvar finnur það fyrir sem mestum fordómum? er það allstaðar sem það finnur fyrir þessu? Hvar er allt þetta fólk sem er með svona mikla fordóma og sýnir það svona rosalega?
Þú mátt ekki misskilja mig að ég sé að gera lítið úr hennar reynslu og annara sem hefur orðið fyrir barðinu á ógeðslegum fordómum, þetta eru einfaldlega spurningar sem ég hef spurt sjálfa mig því ég þekki engan sem hefur svona mikið hatur í hjartanu sínu til fólks sem er með annan hörundslit eða/og í öðru trúfélagi , og ég á svo erfitt með að skilja slíkt hatur( og þá sérstaklega eins og þú nefndir til barns!) :(

KilgoreTrout | 25. mar. '15, kl: 11:48:17 | Svara | Er.is | 1

Kiktu a thessa umraedu.
 

Tyrkland - bland.is - Stærsti umræðuvettvangur Íslands
 

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

Alli Nuke | 25. mar. '15, kl: 14:04:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega! Þarna kristallast kassahugsunin í Íslendingum.

Trolololol :)

krepill | 25. mar. '15, kl: 14:12:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Wow!

SantanaSmythe | 25. mar. '15, kl: 19:31:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú mátt meira að segja fá þér vín þar! Sjokker, ég veit!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Síða 1 af 47881 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, annarut123, paulobrien, Paul O'Brien, tinnzy123, Bland.is, Guddie