Íslenskur varaforseti - Tveir fyrir einn ?

kaldbakur | 28. jún. '20, kl: 17:06:56 | 202 | Svara | Er.is | 0

Hversvegna grípum við Íslendingar ekki núna tækifærið og fáum okkur tvo forseta á verði eins ?
Guðmundur Franklín hefur sagt að hann væri tilbúinn að vinna forsetajobbið á hálfum launum.
Guðni hefur sagt að hann sé að gefa hluta launa sinna til hjálparstofnana en hann hefur ekki viljað sýna kvittanir fyrir þeim gjöfum dem er ekki gott. Tveir forsetar gætu haft eftirlit með hvorum öðrum.
Nú er tækifærið að hafa bæði forseta og varaforseta.
Guðni væri mjög góður til að ferðast um landið og heilsa fólki um allt land.
Varaforsetiin væri auðvitað langtum betri í erlendum samskiptum og svo til að
setja Alþingi skorður.

ert | 28. jún. '20, kl: 17:10:29 | Svara | Er.is | 0

Svo getum við fengið okkur kóng og lagt af dómstóla.
Hvaða ímyndunarveiki er þetta? Það þarf að fara að stjórnarskrá.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

TheMadOne | 28. jún. '20, kl: 17:24:46 | Svara | Er.is | 1

Guðni þarf ekkert að sýna þér neinar kvittanir. Af hverju ættum við að vilja hafa mann á kaupi sem kostaði þjóðina alla þessa peninga vitandi það allan tímann að hann ætti ekki séns? Hvað er það mörgum sinnum hálf laun sem hann skuldar þjóðinni? Allt fyrir egóið, þó að þú sjáir sjálfan þig í honum gerir það hann ekki að heppilegum fulltrúa, það er lágmark að vera með meðalgreind.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

ert | 28. jún. '20, kl: 18:49:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er frekar einfaldur útreikningur. Laun forseta eru rétt undir 3 milljónum á mánuði. 400 miljónir vor á fjárlögum til að standa undir kosningum. Guðmundur Franklín myndi þá gefa 1,5 milljón á mánuði og væri búinn að greiða 400 milljónirnar á 267 mánuðum eða 22 árum og 3 mánuðum. 
Kostnaður við þessar kosningar eru sem sagt laun forseta í rétt rúm 11 ár.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kristland | 28. jún. '20, kl: 19:30:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ætli gerviörykjar kosti þjóðarbúið á hverju ári ? (eg þekki nokkra)

ert | 28. jún. '20, kl: 19:57:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig veit maður hvort fólk er gervi eða alvöru öryrkjar?

Kristland | 28. jún. '20, kl: 18:47:25 | Svara | Er.is | 0

Þó að það væri ekki mikil von fyrir Franklin strax í upphafi, má þó þakka honum seinna að hafa með þessu framboði bent Íslendingum á þá staðreynd að öfl í Brussel ásælast land vort og auðlindir. Þó að hinn meðalíslendingur sé yfir höfuð nautheimskur þá hlýtur hann fyrir rest að rísa upp gegn þeim öflum sem ætla sér að eiga hér allt og stjórna.

TheMadOne | 28. jún. '20, kl: 18:58:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann hefði kannski bara átt að skrifa í blöðin. Greynilegt að undir 10% þjóðarinnar tók mark á honum.

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Kristland | 28. jún. '20, kl: 19:18:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er svona svipað og fylgið var hjá Jesú skömmu áður en hann dó.

TheMadOne | 28. jún. '20, kl: 19:57:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu, er rasistinn Guðmundur Franklín Kristur endurborinn?

Kristland | 29. jún. '20, kl: 16:54:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki af hverju þú kallar Guðmund rasista, en sennilega er það vegna þess að hann er ánægður með stöðu atvinnumála í usa og þakkar Trump fyrir það. Þá að sjálfsögðu er þá Guðmundur orðinn sammála öllu sem Trump segir og hugsar,.Alveg ótrúlegt hvað þú þarft alltaf að gefa ímynduraflinu lausann tauminn útaf minnsta tilefni !
Þó að fylgið hjá Jesú hafi verið svipað og G.Franklin þýðir það ekkert að Franklín sé einhver Kristur endurborinn. Þú virðist aldrei ná því almennilega hvert ég er að fara með dæmum og dæmisögum, og er því farin að halda að þú sért samnefnari fyrir alla gyðingana í Nýja testamenntinu.

TheMadOne | 29. jún. '20, kl: 18:27:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef maður talar í gátum er ekki hægt að ætlast til að aðrir skilji það. Persónulega skil ég illa þegar er verið að gefa eitthvað í skyn við mig, ég bæði skil betur og nota sjálf hreinni og beinni samskipti

kaldbakur | 29. jún. '20, kl: 18:43:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir kalla aðra rasista fyrir hið minnsta tilefni.
Þetta merkir oftast að þeir eru komnir í ráðþrot og kalla þá viðmælanda sinn allskonar nöfnum
Þetta er að sjálfsögðu ekkert nýtt en mjög áberandi hjá sumum hér á þessum vef.

TheMadOne | 29. jún. '20, kl: 20:33:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert alltaf að tala um aðra í innleggjunum þínum. Það er einmitt dæmi um samskipti sem eru ekki hrein og bein. Frekar dónalegt og svona passive/aggressive. Endilega tala bara við okkur beint í staðinn

ert | 28. jún. '20, kl: 19:58:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sem styður það Guðmundur Franklin sé sonur guðs og frelsari mannkyns.

Júlí 78 | 28. jún. '20, kl: 20:01:03 | Svara | Er.is | 0

Þú segir kaldbakur: "Guðni hefur sagt að hann sé að gefa hluta launa sinna til hjálparstofnana en hann hefur ekki viljað sýna kvittanir fyrir þeim gjöfum dem er ekki gott."

Þá er betra að lesa það sem birtist í frétt á ruv.is í febr. 2017 til að skilja hans sjónarmið:

"Fréttastofa RÚV óskaði eftir því í tölvupósti til embættis forseta Íslands í morgun að fá að vita hvernig þessi mál stæðu. Erindinu var svarað með símtali frá forseta sem upplýsti fréttastofu um að þegar skattar hefðu verið greiddir af hálfrar milljónar króna kauphækkuninni stæðu eftir 260.401 kr. Frá því í nóvember hefði hann greitt mánaðarlega 300 þúsund krónur til góðgerðamála. 
Þegar Guðni var spurður að því 2. nóvember síðastliðinn hvert peningarnir myndu renna svaraði hann, „þarf ég að segja það? Á ég að vera einhver móðir Teresa hérna sem gortir sig af því?” Einhverjir töldu að með þessu hefði forsetinn gefið í skyn að móðir Teresa væri vön að stæra sig af góðmennsku sinni. Hann leiðrétti þann misskilning í Facebook-færslu síðar sama dag og sagðist hafa átt við „að maður á ekki að vera gorta sig ef maður er í þeirri stöðu að geta hæglega látið fé af hendi rakna en verið vel stæður samt sem áður,“ skrifaði Guðni."
Hann er enn sömu skoðunar og vill ekki greina frá því hvaða góðgerðafélög hafa fengið frá honum 1,2 milljónir króna. Hann greindi þó fréttamanni frá því til hvaða málefna féð hafi runnið hverju sinni en vill ekki gera þær upplýsingar opinberar." 

Það getur nú bara vel verið að Guðni sé góður í erlendum samskiptum, a.m.k. hefur engum sögum farið af því að hann sé eitthvað slæmur í því. Mér finnst því alls ekki hægt að fullyrða að Guðmundur Franklín sé eitthvað betri í þeim efnum. Og báðir eru örugglega með góða enskukunnáttu (og hafa dvalið erlendis) svo ég býst við að hvorugur eigi í vandræðum með að tala við fólk. Mér finnst þó Guðni passa betur upp sína orðnotkun heldur en Guðmundur Franklín þegar íslenskan er töluð.
https://www.ruv.is/frett/12-milljonir-af-launum-forseta-i-godgerdamal

kaldbakur | 28. jún. '20, kl: 20:39:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri heilmikill sparnaður af því að hafa Guðna sem forseta og Guðmund Franklín sem varaforseta.
En það þyrfti auðvitað að skilgreina verkefni þeirra vel. En fyrst og fremst eru auðvitað tveir öryggisventlar tryggari en einn það segir sig sjálft. Guðni væri alveg kjörin í að sinna innanlandstengslum forsetaembættisins. Tryggja að þjóðin væri upplýst um hvað væri í gangi og ekki síður að tryggja að forsetaembættið fylgdist með líðan þjóðarinnar.

Guðmundur Franklín væri heppilegur stuðpúði milli forsetaembættisins og Alþingis.
Varaforsetinn færi líka létt með að gegna tengiliður Íslendinga og erlendra ríkja og einstaklinga við stjórnkerfi Íslands.
Varaforsetinn væri því sendiherra Íslands gagnvart erlendum ríkjum. Loka mætti öllum erlendum sendiráðum og gera Bessastaða að einu stóru sendiráði sem sinnti allri heimsbyggðinni. Með þessum aðgerðum myndu sparast nokkur þúsund milljónir árlega.

ert | 28. jún. '20, kl: 21:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og hvernig ætlarðu að gera Guðmund Franklín að varaforseta? Afnema stjórnarskrá, gerast einræðisherra og skipa hann varaforseta og skjóta þá sem mótmæla? 

TheMadOne | 28. jún. '20, kl: 21:10:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert ekki fyrsta möppudýrið sem ætlar að spara peninga með því að fjölga millistjórnendum

Júlí 78 | 28. jún. '20, kl: 21:41:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé nú ekki þennan sparnað sem þú sérð. Fleira fólk þýðir meiri launakostnaður. Alveg sama þó að forseti eða varaforseti ákveður að gefa hluta launanna eitthvert. A.m.k. ekkert hægt að þiggja bara hálf laun, ekki löglegt það. Svo finnst þér Guðmundur Franklín vera "heppilegur stuðpúði" milli forestetaembættisins og Alþingis. Ég sé ekkert heppilegt við að hafa Guðmund Franklín þarna. Mér hefur fundist hann ekki alveg oft vera í jafnvægi, sýna stillingu og á hann eitthvað að fara að lesa yfir alþingismönnum? Æsa sig við þá? Eigum við þá kannski að hafa einn einræðisherra og þá Guðmund Franklín? Ég veit þú vilt það helst kaldbakur en hann hefur ekki þann stuðning hjá meirihluta þjóðarinnar sem til þarf til að gegna einhverju mikilvægu og virðulegu embætti fyrir hana. En mögulega gæti hann fengið pláss á lista hjá Miðflokknum. Ég fæ a.m.k. alveg nóg af því að sjá einn Trump sem er í Bandaríkjunum þó við förum ekki að fá annan Trump hér eitthvað háttsettan og jafnvel valdamikinn. Já og svo viltu greinilega leyfa Guðmundi Franklín að sjá um öll mál fyrir okkur erlendis líka, það er aldeilis, mikið væri maðurinn kátur ef hann vissi af svona miklum stuðningsmanni sem þú ert kaldbakur. Held þú gætir bjargað deginum hjá honum.

Einungis Ólafur Ragnar hefur nýtt málskotsréttinn og það þrisvar og ég held að mjög margir hafa hvatt hann til þess. Engir aðrir forsetar hafa gert það sama að nýta málsskotrsréttinn ef ég heyrði rétt. Einungis  7.643 Íslend­inga eða 3% þjóðar­inn­ar hvöttu forsetann til að skrifa ekki undir varðandi þriðja orkupakkann. 
En annars þá las ég þetta í einni frétt: " Guðni þakk­ar þeim sem haft hafa sam­band við hann vegna orkupakka­máls­ins fyr­ir kurt­eisi, festu og sann­girni, en bend­ir jafn­framt á að „kysi for­seti að staðfesta ekki form­lega með und­ir­rit­un sinni þá ákvörðun Alþing­is að heim­ila rík­is­stjórn að staðfesta fyr­ir Íslands hönd ákvörðun sam­eig­in­legu EES-nefnd­ar­inn­ar myndi sú afstaða ekki leiða til þjóðar­at­kvæðagreiðslu, ólíkt því sem skýrt er kveðið á um í 26. grein stjórn­ar­skrár­inn­ar um synj­un staðfest­ing­ar laga“.

Eng­inn rétt­ur af því tagi yrði virkjaður því hann væri ekki að finna í stjórn­skip­un lýðveld­is­ins."

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019/09/06/gudni_stadfesti_thridja_orkupakkann/

darkstar | 29. jún. '20, kl: 19:18:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er varaforseti til staðar, forsetisráðherra gegnir stöðunni þegar forseti er ekki til staðar.

kaldbakur | 29. jún. '20, kl: 20:03:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú ekki rétt hjá þér.
Handhafar forsetavalds eru þrír þegar forseti er ekki hérlendis eða ófær að anna störfum hér.
Þeir eru forseti hæstaréttar, forseti alþingis og forsætisráðherra.

darkstar | 29. jún. '20, kl: 20:49:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

víst rétt hjá mér.. fyrsti kostur er forsetisráðherra.

kaldbakur | 29. jún. '20, kl: 21:31:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei minn kæri.
Lestu stjórnarskrána. https://www.althingi.is/lagas/nuna/1944033.html
8. gr
Nú verður sæti forseta lýðveldisins laust eða hann getur ekki gegnt störfum um sinn vegna dvalar erlendis, sjúkleika eða af öðrum ástæðum, og skulu þá forsætisráðherra, forseti … 1) Alþingis og forseti hæstaréttar fara með forsetavald. Forseti … 1) Alþingis stýrir fundum þeirra. Ef ágreiningur er þeirra í milli, ræður meiri hluti.

darkstar | 30. jún. '20, kl: 12:28:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

forsetisráðherra ræður öllu semsagt.

enda vita allir að ef guðni sem er liverpool maður er ekki við þá láta þeir kötu sem er sömuleiðis liverpool maður taka við.

steinliggur.

Júlí 78 | 29. jún. '20, kl: 00:22:17 | Svara | Er.is | 0

En ég viðurkenni að Guðmundur Franklín hefur stundum verið svolítið skemmtilegur. Eitthvað svo frjálslegur í tali sem er ekki alveg svona yfirleitt það sem maður heyrir hjá forsetaframbjóðendum heldur frekar kannski hjá Steina í næsta húsi. Já og þarna í sjónvarpsþættinum þegar hann æsti sig við Heimir þáttastjórnanda, þá gat ég ekki annað en hlegið. Þetta var pínu svona eins og grínþáttur og ég er alveg fyrir svoleiðis ;)  Var til dæmis núna að horfa á eina grínmynd í sjónvarpinu. Sumar persónurnar þar voru rosa ýktar eitthvað og ég bara hló ;)

kaldbakur | 29. jún. '20, kl: 07:36:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já það þarf líka meir húmor á Bessastaði, það er hárrétt hjá þér.

Þar mætti halda sjónleiki og allskonar skemmtanir. Fá þangað í heimsókn spaugara allskonar sem myndu skemmta heimilisfólkinu og landsmönnum öllum þar með, líkt og gerðist á meðal kóngafólks forðum daga.

Bessastaðabústaðurinn væri jafnframt mjög heppilegur staður sem sendiráð okkar fyrir allan umheiminn.
Hlutverk varaforseta Guðmundar Franklín væri að sinna því hlutverki forsetaembættisins, Guðni forseti fæli þannig
varaforseta sínum vald sitt til að annast erlend samskipti.
Í dag þurfum við ekkert að vera með sendiráðsskrifstofur starfsfólk, húsnæði og bílaflota útum allan heim.
Til að nálgast þjónustu sendiráðsfólks væri nóg að nota snjallsíma, facebook eða tölvupóst og fjarfundarbúnað.

Forsetaembættið er líka með ágætis skrifstofu aðstöðu við Sóleyjargötu og svo er annar forsetabústaður
við Laufásveg. Vigdís Finnborgadóttir nýtti sér lítið Bessastaði fannst þ´gilegara að dvelja í forsetabústaðnum við
Laufásveg.

Ég held að þegar við höfum breytt skipulaginu og nýtt tækifærið og fengið "tvo á verði eins" sem forseta,
þá væri heppilegt að Guðni hefði sínar höfuðstöðvar í Reykjavík á Laufásvegi og Sóleyjargötu.
Hann væri þar í meiri nærveru við fjöldann á höfuðborgarsvæðinu og gæti nýtt Strætó og kannnski Borgarlínu og
gerst daglegt "Innstig" á þeim bæ svo maður notar málvillur Strætókjananna.

Guðmundur Franklín er reffilegur náungi og myndoi sóma sér vel á Bessatastöðum sem varaforseti, öryggisventill og stuðpúði gagnvart gjörspilltu Alþingi. Þar er nógur húsakostur og mætti nota margskonar húsakynni bæði ofanjarðar og neðan til að hleypa lofti út ef öryggisventillinn gefur það til kynna að þess þurfi.
Fjarlægð Bessastaða við Alþingi er á vissan hátt "stuðpúði" nálægðin við embættisbústað Guðna við Laufásveg og Sóleyjargötu er of mikil dregur þannig úr krafti "stuðpúðans".

Júlí 78 | 29. jún. '20, kl: 09:17:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þú gleymir einu þegar þú ferð þarna yfir þennan "draum" þinnn kaldbakur. Samt alveg ágætt að láta sig dreyma um ýmislegt þó það verði kannski ekki að veruleika. Þú talar um að leggja niður sendiráðsskrifstofur úti í heimi og að sendiherrar þar séu óþarfir ef að Guðmundur Franklín myndi sjá um öll þeirra mál ef ég skil þig rétt. En alþingismenn eða ráherrar hafa nú hingað til passað upp á sína, að sumir hafa nú fengið starf sendiherra í útlöndum. Ég  held að sérstaklega sjálfstæðismenn yrðu nú óánægðir ef enginn möguleiki yrði allt í einu á því að geta orðið sendiherra. Þú veist kaldbakur, stundum er erfitt að fá vinnu eftir að hafa verið á þingi og sumir þarna á Alþingi sjá því þarna alveg gullið tækifæri á að vera áfram á góðum launum með því að fá sendiherrastöðu í útlöndum! Komst það ekki líka upp (upptaka - Klausturmálið) að Gunnar Bragi samdi við Bjarna Ben um að fá stöðu sendiherra í framtíðinni? En auðvitað viðurkenna þeir ekkert svona loforð. Svo getur vel verið að Bjarni sjái það sem góðan kost fyrir sjálfan sig að verða sendiherra einhvern tímann. A.m.k. sé ég það ekki alveg að hann myndi fíla það að vera í einhverjum minnihluta þarna á Alþingi. 

kaldbakur | 29. jún. '20, kl: 15:01:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að leggja niður sendiherrastöður er ekki minn draumur Júlí mín.
Ég las þetta í skrifum Styrmis Gunnarssonar fyrrum ritstjóra Morgunblaðsins.
Hann var að lýsa þessu eins og ég að það er bara engin þörf á að hafa sendiráð skrifstofur og annan kostnað útum allan heim. Þetta er ekki ósvipað og gerst hefur með heimabanka og útíbú.
Sendiráð þar í raun ekki annað en símanúmer þar sem hægt væri að hringja í allan sólarhringinn.
Það þarf að tryggja örugga svörun og góða þjónustu. Þannig að símaþjónustan gæti vel verið í Skagafirði eða >Gímsey.. En jú þjónustan gæti ekki verið í gegnum Ráðhús Reykjavíkur þar sem enginn vill heyra havað borgarbúar eru að hugsa.
Ég held að Guðni forseti myndi vilja að varaforseti hanns Gumundur Franklín myndi vilja þjónusta alla sem best.

kaldbakur | 29. jún. '20, kl: 18:23:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það sem Styrmir Gunnarsson sagði líka var að það mætti alveg að ósekju leggja niður forsetaembættið.
Forseta embættið er í raun gagnslaust og algjörlega gagnslaust með Guðna sem öryggisventil.
Styrmir segir forseta Alþingis vel geta bætt við sig embættisverkum forseta Íslands.
Forseta embættið sé nokkurskonar "kóngslíki" og algjör tímaskekkja.
Sennilega er þetta líka rétt hjá Styrmi.

ert | 29. jún. '20, kl: 09:31:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig langar til að vera prinsessa. Úr því að það verið að ræða barnalega drauma eigum við ekki að ræða það.
Svo getum við rætt hvort okkur finnist skemmtilegra að leika með lego eða playmo. 
Endilega höldum umræðum hérna á barnalegu stigi.
ég pant verða forsætisráðherra og ég vil að mamma verði borgarstjóri!

kaldbakur | 29. jún. '20, kl: 15:04:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur aldrei orðið prinsessa það vill enginn svanur þyggja koss frá þér.

TheMadOne | 29. jún. '20, kl: 15:17:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú staðfestir eigin hugsunarvillu með þessum orðum þínum.

BjarnarFen | 29. jún. '20, kl: 16:35:22 | Svara | Er.is | 0

Forsetinn þjónar engu verki sem aðrir geta ekki gert. Í raun valdalaust embætti. Þú villt tvo í djobbið sem forseti alþingis gæti hæglega gert. Tvo menn í tilgangslaust djobb, en samt villtu leggja niður strætó. Ég held að þú sért pínulítið að misskilja þetta hugtak sem kallast samfélag.

kaldbakur | 29. jún. '20, kl: 17:55:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Strætó hefur lagt sig niður sjálfur.
Almenningsvagna eins og strætisvagnar eru kallaðir höfum við ekki átt síðan um 1960.
Einkabíllinn tók við af almenningsvögnum á Íslandi uppúr 1960.
Strætó sem keyrir 99% ferða sinna tómur og er að meðaltali með minna en 2 farþega (Innstig)
er ekki almenningsvagn. Strætó er vagn túrista, barna og fátækra.
En sem betur fer er túristum og fátæklingum að fækka þannig að það fækkar líka í Strætó.

TheMadOne | 29. jún. '20, kl: 18:28:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mikið er ég orðin þreytt á þessari strætó þráhyggju þinni

BjarnarFen | 30. jún. '20, kl: 18:33:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kemur kallinn með nýjustu strætótölurnar, beint frá eigin görn.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Stætó skrímslið að stækka - en heimilsbíllinn að minnka verða rafknúinn og jafnvel sem skutla. kaldbakur 3.7.2020 5.7.2020 | 09:36
Kristleysi í Kína. Kristland 23.6.2020 5.7.2020 | 01:24
Aum tunga ? :/ KuTTer 31.7.2011 5.7.2020 | 00:43
Ríkis Borgarlínu Stræó kaldbakur 4.7.2020 5.7.2020 | 00:31
Þjóðsöngur blands? ert 4.7.2020 4.7.2020 | 23:31
Hundahald í blokk Hjödda171 4.7.2020 4.7.2020 | 22:48
500 þús. milljóna skuldsetning Ríkisins - til að milda áhrifin af Covid19 kaldbakur 4.7.2020 4.7.2020 | 21:28
Geta einstaklingar haldið opið bingó? ny1 4.7.2020
Barnsfaðir SantanaSmythe 3.7.2020 4.7.2020 | 16:58
Rotta?! Erum að fríka út! dudah84 28.6.2020 4.7.2020 | 10:29
Réttur leigjanda geislabaugur22 4.7.2020 4.7.2020 | 09:20
Búið að útrýma MengunarVagnaStrætó af Laugavegi - Næst að hrekja Strætó_ Ósóman frá Miðbænum. kaldbakur 3.7.2020 4.7.2020 | 02:01
Laun miðað við aldur Bjarki45 26.6.2020 3.7.2020 | 21:29
Upp með efnahaginn ! Kristland 3.7.2020
Förðunarvörur fyrir börn/unglinga KollaCoco 28.6.2020 3.7.2020 | 19:40
Silfurskottur - hvað er til ráða ? leo7 9.6.2011 3.7.2020 | 19:33
Lopapeysur til sölu? Tootsie McBoob 5.5.2011 3.7.2020 | 19:31
Kjör forseta - embættistaka og embættisverk Guðna í hættu ? kaldbakur 2.7.2020 3.7.2020 | 11:51
Fasteignagjöld og annað mál: Kjörtímabil forseta Júlí 78 1.7.2020 2.7.2020 | 15:39
Hvar kaupir maður notaðar tölvur? Chaos 8.7.2009 2.7.2020 | 09:42
Halo top ís Davidlo 1.7.2020 2.7.2020 | 09:38
Strætó - Alltaf úti að aka - Já vantar innstig kaldbakur 1.7.2020 2.7.2020 | 07:00
Frelsum Fíkniefnin ! Kristland 30.6.2020 2.7.2020 | 06:08
Kínverji Kjaftar Frá ! Kristland 26.6.2020 1.7.2020 | 21:00
Byrjum að læra Kínversku ! Kristland 23.6.2020 1.7.2020 | 21:00
Vöðvabólga og kírópraktor baranikk 1.7.2020 1.7.2020 | 19:02
KSí - merki gamlar fréttir - hallærislegt sjomadurinn 1.7.2020
Veit einhver um ódýrt nudd? Steinar Arason Ólafsson 30.6.2020 1.7.2020 | 13:48
Kauptu raunveruleg skráð vegabréf, ökuskírteini, skilríki, (// www.realdocuments48hrs.com/) muellerr028 1.7.2020
BUY HIGH QUALITY REAL/FAKE PASSPORTS,DRIVERS LICENSE,ID CARDS,COUNTERFEIT BANK NOTES Etc muellerr028 1.7.2020
Eldsneytiseyðsla með fellhýsi/tjaldvagn/hjólhýsi í eftirdragi hjá ykkur Svonaerthetta 1.7.2020
Icelandair - er fyrirtækið að fara í þrot ? kaldbakur 30.6.2020 1.7.2020 | 09:36
Hyundai bílar eða Toyota Flower 29.6.2020 30.6.2020 | 22:35
Hvert á ég að leita út af flísafúgu? Selja2012 30.6.2020 30.6.2020 | 21:05
Íslenskur varaforseti - Tveir fyrir einn ? kaldbakur 28.6.2020 30.6.2020 | 18:33
Nefaðgerð/skakkt miðnes agustkrili2016 18.6.2020 30.6.2020 | 16:08
Hvenær byrja sumarútsölur? hamingjanuppmáluð 30.6.2020 30.6.2020 | 08:55
Hvar fær maður Usb kveikjari/plasma á íslandi? sabbi9 29.6.2020
1000 ár að rembast... BjarnarFen 24.6.2020 29.6.2020 | 16:57
Að flytja út með hund hlifstill 25.6.2020 29.6.2020 | 16:31
Jákvætt greiðslumat HannaLP83 24.6.2020 29.6.2020 | 14:50
Lánshæfismat bold 24.6.2020 28.6.2020 | 20:45
Að skipta um grunnskóla/ykkar reynsla sem barn bland20 25.6.2020 28.6.2020 | 16:58
Óhagnaður - nógu vitlaust til að allir tapi ? kaldbakur 24.6.2020 28.6.2020 | 14:33
Metan/bensín bílar sunna1 24.6.2020 28.6.2020 | 11:15
Eplatré - vantar kærustu (blóm af öðru tré) auglysingarnar 28.6.2020
Hungurtilfinning - einhver sem veit spunky 6.1.2015 28.6.2020 | 01:05
Fyrir þá sem búa einir.. sopi1 13.5.2020 27.6.2020 | 19:22
Að kjósa utan kjördæmis?? mammamamma 27.6.2020 27.6.2020 | 16:46
ON +27780171131 HIGH QUALITY S.S.D. CHEMICALS SOLUTION FOR CLEANING BLACK MONEY We are manufact maamazama 27.6.2020
Síða 1 af 26794 síðum

Umræðustjórar: TheMadOne, rockybland, MagnaAron, tinnzy123, Bland.is, Krani8, Coco LaDiva, vkg, joga80, aronbj, flippkisi, Gabríella S, mentonised, anon, ingig, krulla27, superman2