Já nú getið þið farið að anda léttar.

_Svartbakur | 27. nóv. '21, kl: 19:32:11 | 246 | Svara | Er.is | 0

Já nú getið þið farið að anda léttar flokkstjórnir Sjálfstæðisflokks, Vinstri Grænna og Framsóknar hafa samþykkt nýjan stjórnarsáttmála.
Ný ríkisstjórn endurnýjun á ríkisstjón Sjálfstæðisflokks, Framsóknar og Vinsti Grænna er tryggð.
Afturhalds og niðurrifsöflum Samfylkingar, Pirata og Viðreisnar hefur verið bægt frá.
Vonandi tekst að virkja gott samstarf stjórnarflokkanna og Flokks fólksins og Miðflokksins til heilla fyrir þjóðina. En mestu máli skiptir þó að við hindrum aðgang Pirata og Samfylkingar og komum þannig í veg fyrir eyðileggingu og ofurbjartsýni sem myndi leiða til versnandi lífskjara almennings og jafnvel gjaldþrota þjóðarinnar.

_Svartbakur | 27. nóv. '21, kl: 19:46:00 | Svara | Er.is | 0

Já skynsemin hefur haldið forystunni.
Katrín Jakobsdóttir á heiður skilið fyriir farsæla forystu og mjög ánægjulegt að sjá að hún verður áfram brjóstvörn þessarar ríkisstjórnar.

ingama | 27. nóv. '21, kl: 21:36:17 | Svara | Er.is | 0

Sammála þér. Eins og talað út úr mínum munni.

Júlí 78 | 27. nóv. '21, kl: 23:34:41 | Svara | Er.is | 0

Þó að VG sé kominn með Velferðarráðuneytið þá hef ég ekki nokkra trú á að þau í þeim flokki geri eitthvað af viti þar. Katrín sagði á sínum tíma:  „Stjórnvöld eiga ekki að biðja fátækt fólk á Íslandi að bíða eftir réttlætinu,“ En fátækt fólk bíður enn....Hvað verður svo gert með skerðingarnar hjá TR? Örugglega ekkert...enda er fjármálaráðherrann Bjarni Ben sem ræður öllu í ríkisstjórninni meira og minna. Svo afsalaði Katrín sér umhverfisráðuneytinu sem þó hefur verið það eina þar sem hún hefur ráðið einhverju. Nú ræður hún engu, góður díll? Varla.

ert | 28. nóv. '21, kl: 12:38:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stundum velti ég því fyrir mér hvort þú þekkir einhvern fátækan því þú virðist hafa mestar áhyggjur af framfærslu ellilífisþega sem eru með framfærslu frá lífeyrissjóðum sem nær að skerða réttindi hjá TR. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 28. nóv. '21, kl: 18:01:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fylgist mjög vel með fréttum og líka stöðu þeirra sem eru að berjast í bökkum eins og sagt er. Sumir ellilífeyrisþegar hafa það ágætt en það er viðurkennt að aðrir hafa það alls ekkert ágætt og ég minnist þess þegar talað var við eina sem stýrir hjálparsamtökum að hún sagði að þeir koma til þeirra í auknum mæli. 
Þetta segir hjá ellilífeyrisþegum inn á TR:

• Atvinnutekjur mega vera 1.200.000 kr. á ári án þess að hafa áhrif á greiðslur.
  • Allar aðrar tekjur, s.s. frá lífeyrissjóðum og fjármagnstekjur, mega vera samanlagt 300.000 kr. á ári án þess að hafa áhrif.

Eftir að frítekjumarki er náð er skerðingin 45% á ellilífeyrinum en á heimilisuppbót er skerðingin 11,9%.

Þetta segir hjá öryrkjum inn á TR:

• Atvinnutekjur mega vera 1.315.200 kr. á ári án þess að hafa áhrif á greiðslur.
  • Greiðslur frá lífeyrissjóðum mega vera 328.800 kr. á ári án þess að hafa áhrif en hafa þó ekki áhrif á grunnlífeyri.
  • Fjármagnstekjur mega vera 98.640 kr. á ári."
  • Ég fylgist ekki bara með þessum hópum heldur öllum mögulegum sem berjast í bökkum eins og ég sagði. Þannig að ég hef alls ekki bara áhyggjur af framfærslu þessara hópa heldur líka þeirra sem t.d. eru á framfærslu sveitarfélaga  (vonandi tímabundið því þeim virðist ætla að lifa á loftinu) og fleiri hópa.

ert | 28. nóv. '21, kl: 18:42:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, já það stendur ýmislegt. En tekjutryggingin hjá öryrkjum skerðist nú bara samt.
Ráðstöðvunartekjur öryrkja með þessa 1,3 millur er  335.846 á mánuði en 300.000 hjá tekjulausum öryrkja. Þannig hækkar aðilinn sem vinnur fyrir 1,3 milljón ráðstöfunartekjur sínar um 420 þús á ári.
En óháð því þá eru til hópar sem ná ekki einu sinni framfærslu öryrkja og þeir hópar eru fátækir.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 28. nóv. '21, kl: 23:42:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú átt nú alveg met í því að bulla hér á Bland en samt gott ef þú hefur gaman að því.... en það sem ég vildi bara segja er að það er ekki bara hjá ellilífeyrisþegum sem að þessar skerðingar bitna á heldur líka á öryrkjum.

ert | 29. nóv. '21, kl: 00:18:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? þannig að af því að ég segi að skerðingar á tekjutryggingum bitni á öyrkjum þá er það rangt hjá mér og það er bara ekki þannig þá er það rangt hjá mér?

_Svartbakur | 28. nóv. '21, kl: 19:58:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það nánast gulltryggir að ríkisstjórnin er á réttri braut að Samfylking og Piratar sjá ekkert gott í stjórnarsáttmála.

_Svartbakur | 28. nóv. '21, kl: 19:50:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta séríslenska skerðingarkerfi eða refsingarkerfi er mjög sérstætt,
Ellilífeyrisþegi sem leigir út auka íbúð í sínu húsi fær refsiingu með skerðingu ellilauna frá TR.
Þarna er í raun verið að hækka skattprósentuna vegna leigutekna.
Hversvegna ætti þá ekki launþegi sem leigir út eign og sem ekki er á lífeyrisaldri að fá hækkun á skattprósentu eins
og ellilífeyrisþegi ?

ert | 28. nóv. '21, kl: 20:11:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha ertu að segja það sé almennt í öðrum löndum þannig að ellilífeyrir frá ríkinu sé ekki skertur vegna tekna? geturðu nefnt mér lönd þar sem ríkið greiðir öllum sama ellilífeyri óháð tekjum? 

_Svartbakur | 28. nóv. '21, kl: 23:08:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú þekkir þetta allt vel erlendis. Hvernig er þetta t.d. á Norðurlöndum og Þýskalandi ?

ert | 29. nóv. '21, kl: 00:20:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki engin dæmi þess að fólki sé tryggð grunn lágmarksframfræsla hjá ríkinu sem er óskert út frá annarri framfærslu eða annarri ávinnslu. Viltu mótmæla því?

_Svartbakur | 30. nóv. '21, kl: 01:34:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki ekki að neinu marki hvernig aðstoð likt og frá TR hérlendis er veitt fólki á ellilífeyrisaldri erlendis.
En hérlenis erum við að sjá að þessar skerðingar eru ígildi skattheimtu yfir 72% og er það auðvitað mjög há skattheimta.
Það má einnig spyrja hvað er "grunn lágmarksframfærsla" ?

Hauksen | 2. des. '21, kl: 00:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ellilígeyrisþeginn er búinn að vinna fyrir sínum ellilífeyri. Þannig að allt auka á ekki að koma rikinu neitt við. Nema skattheimtan, rétt eins og hjá öðrum.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

ert | 2. des. '21, kl: 09:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er alveg sjónarmið að TR eigi ekki að greiða fólki með lífeyrisréttindi neinn lífeyri. En því er lítið haldið fram. Það er frekar verið að ræða að TR eigi að greiða öllum jafnt óháð ávinnslu í lífeyrissjóðum.

darkstar | 29. nóv. '21, kl: 01:05:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

öryrkjar verða aldrei með kaupmátt á við vinnandi fólk þetta vita allir í heiminum, fara út að vinna ef þú villt meira, þessi ríkisstjórn er ekkert að fara hækka bætur, frekar talar fyrir engum hækkunum næstu arin, verkalýðshreyfingin fer af stað á næsta ári til að semja um meiri laun fyrir vinnandi fólk,, myndi bara hætta að láta mig dreima um góðæri hjá botafolki það skeður aldrei

Júlí 78 | 29. nóv. '21, kl: 09:01:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mæli með að hlustað sé á sérfræðinga eins og Stefán Ólafsson prófessor. Hann segir í grein frá 10. okt. 2021 meðal annars:

"Í því þriggja stoða líf­eyr­is­kerfi sem við búum við, og sem alþjóð­legar efna­hags­stofn­anir hæla sem besta fyr­ir­komu­lagi líf­eyr­is­mála, kemur það í hlut almanna­trygg­inga (TR) að greiða upp­bót á líf­eyr­inn frá líf­eyr­is­sjóðum ef hann er of lág­ur. Því minna sem menn hafa úr líf­eyr­is­sjóðum þeim mun meira eiga þeir að fá úr almanna­trygg­ing­um. Þannig á kerfið að virka. Í Dan­mörku er sams­konar skipan líf­eyr­is­mála og þar tryggja almanna­trygg­ingar öllum við­un­andi líf­eyri þegar réttur í líf­eyr­is­sjóðum er ófull­nægj­andi.

Vand­inn sem við er að glíma á Íslandi er sá að þessi upp­bót frá TR er of lítil og hefur lengi ver­ið. Fyrir því eru einkum tvær ástæð­ur:

• Upp­hæðir líf­eyris TR eru of lág­ar.
  • Skerð­ingar líf­eyris TR eru alltof miklar, byrja við of lágar tekjur frá líf­eyr­is­sjóðum (eða úr öðrum átt­um) og skerð­ast því of hratt þó tekjur frá líf­eyr­is­sjóðum séu enn mjög lág­ar.

Þetta hefur komið til á löngum tíma, með því að ríkið hefur gengið sífellt lengra í skerð­ingum og jafn­framt treg­ast við að láta líf­eyri TR fylgja lág­marks­launum á vinnu­mark­aði að fullu (raunar ætti hann að vera heldur hærri en lág­marks­laun).

Allt var þetta gert til að spara rík­is­út­gjöld til almanna­trygg­inga og end­ur­spegl­ast það nú í því að útgjöld íslenska rík­is­ins vegna líf­eyr­is­greiðslna eru ein þau allra lægstu í hópi OECD-­ríkj­anna (sjá um þetta í nýrri skýrslu minni og Stef­áns Andra Stef­áns­sonar fjár­mála­hag­fræð­ings um Kjör líf­eyr­is­þega www.lif­eyr­is­kerfid.is). Í Dan­mörku leggur almanna­trygg­inga­kerfið mun stærri hlut ofan á tekjur frá líf­eyr­is­sjóðum en hér er gert.

Afleið­ingin af þessu er sú, að heild­ar­tekjur líf­eyr­is­þega á Íslandi eru of lágar fyrir marga og um þriðj­ungur líf­eyr­is­þega glímir við tals­verðan lág­tekju­vanda. Auknar tekjur frá líf­eyr­is­sjóðum skila sér ekki nægi­lega vel í bættum ráð­stöf­un­ar­tekjum vegna ofur­skerð­inga hjá TR og síðan leggst til­tölu­lega hár tekju­skattur á líf­eyr­inn. Skerð­ingar og skattur sam­tals nema allt að 70-80% af við­bót­ar­tekjum frá líf­eyr­is­sjóðum á þeim tekju­bilum þar sem flestir líf­eyr­is­þegar eru. Skilj­an­lega er við­var­andi óánægja og jafn­vel gremja meðal líf­eyr­is­þega um stöðu mála, ekki síst í ljósi síend­ur­tek­inna lof­orða um úrbætur sem svo hafa ekki skilað sér.

Það er sem sé almanna­trygg­inga­kerfið sem ríkið rekur og ber ábyrgð á sem er bil­aði hlut­inn í líf­eyr­is­kerf­inu og skilar ekki sínu. Líf­eyr­is­sjóðir skila fólki líf­eyri í hlut­falli við iðgjöld sem greidd hafa verið í sjóð­ina af launum á starfsæv­inni. Vegna þess að iðgjöld voru of lág framan af og vegna lak­ari rétt­inda á almennum mark­aði, sem nefnd voru hér að ofan, þá eru margir enn sem komið er að fá mjög lágar upp­hæðir úr líf­eyr­is­sjóð­um. Til dæmis er um helm­ingur elli­líf­eyr­is­þega TR með innan við 165 þús­und krónur á mán­uði frá líf­eyr­is­sjóð­um.

Ein­falda leiðin til að laga þessa bilun er að draga úr skerð­ingum og hækka grunn líf­eyr­is­ins hjá TR. Það er best gert með hækkun frí­tekju­marka, sér­stak­lega gagn­vart greiðslum úr líf­eyr­is­sjóð­um. Að draga úr skerð­ingum vegna líf­eyr­is­sjóðs­tekna skiptir flesta líf­eyr­is­þega mestu máli og bætir hag­inn mest, bæði í lægri og milli tekju­hópa líf­eyr­is­þega.

Einnig væri sjálf­sagt að hækka veru­lega frí­tekju­mark gagn­vart atvinnu­tekj­um, enda kostar það ríkið lítið sem ekk­ert því á móti koma auknar skatt­tekjur vegna auk­innar atvinnu­þátt­töku og hærri atvinnu­tekna sem myndu fylgja því að úr skerð­ingum vegna þeirra væri dreg­ið.

Málið er því til­tölu­lega ein­falt. Laga þarf það sem bilað er í almanna­trygg­inga­kerf­inu, með ein­földum laga­breyt­ing­um. Vilji stjórn­valda er allt sem þarf. En vilj­ann hefur lengst af skort hjá stjórn­völd­um. Í stað­inn hafa menn farið í búta­saum og brellur til að friða líf­eyr­is­þega, sem oft­ast hafa virkað þannig að bætt hefur verið úr á einu sviði en skert enn meira á öðru. Nettó útkoman hefur svo gjarnan verið að lítið hefur breyst í kjörum líf­eyr­is­þega.

Nú er fram komin enn ein slík brellu-­til­lagan, að þessu sinni frá Vil­hjálmi Egils­syni, sem unnin er fyrir Sjálf­stæð­is­flokk­inn. Hann leggur til eins konar fjalla­baks­leið að þessu mark­miði að bæta kjör elli­líf­eyr­is­þega, sem skautar fram­hjá rótum vand­ans og bætir við tveimur stórum flækju­ferlum, ann­ars vegar við starf­semi líf­eyr­is­sjóð­anna og hins vegar í skatt­kerf­inu. Engin þörf er á slíkum nýjum flækju­stigum eða kerf­is­loft­fim­leik­um.

Þá er sá löstur á til­lögum Vil­hjálms að þær færa tekju­lægri helm­ingi elli­líf­eyr­is­þega litlar sem engar kjara­bætur en þeir sem geta aflað sér umtals­verðra atvinnu­tekna sam­hliða líf­eyr­i­s­töku fá mest, en það eru tekju­hæstu líf­eyr­is­þeg­arnir sem helst njóta þess. Skoðum til­lög­urnar nán­ar."

Endilega lesið svo alla greinina, þar kemur fram þessi svokallaða "tillaga Vilhjálms".

https://kjarninn.is/skodun/villtar-hugmyndir-sjalfstaedismanna-i-lifeyrismalum/

ert | 29. nóv. '21, kl: 09:56:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en Danir setja fólk ekki á örorku fyrr en um 40 ára. Það sparast slatti þar. En við getum alveg tekið upp það kerfi. Einstæðar mæður lifa alveg á þessum 220 þús eða voru 260 þús.
Þessi grein virðist vera skrifuð með ellilífeyri í huga.

Júlí 78 | 29. nóv. '21, kl: 11:28:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mikið vildi ég sjá þig og Stefán Ólafsson rökræða. Já bara í sjónvarpinu. En því miður fyrir þig þá held ég að þú hafir ekki tærnar þar sem hann hefur hælana. En ok. veit þetta er allt leikrit hjá þér. Þú ert miklu gáfaðir en þú vilt sýnast vera.

ert | 29. nóv. '21, kl: 11:43:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að mótmæla því sem hann segir heldur taka fram það sem hann sleppir.

_Svartbakur | 29. nóv. '21, kl: 16:41:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þið konur eruð að taka allt yfir.
Það þorir engin karl lengur að leggja orð í belg.

Júlí 78 | 29. nóv. '21, kl: 17:11:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert víst ánægður með ríkisstjórnina Svartbakur en er það bara mér sem finnst það skrýtið að sjálfur dómsmálaráðherrann nýji sé ekki löglærður (Jón Gunnarsson)?  Er það kannski alveg óþarfi því kannski einhver löglærður er aðstoðarmaður hans?

_Svartbakur | 29. nóv. '21, kl: 19:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já ég held að ríkisstjórnin geti staðið sig ágætlega. Fullt af hæfileikaríku fólki þarna.
Jón Gunnarsson er held ég klár náungi. Vissulega ekki löglærður. Þannig er jú víða í ráðuneytum. Svandís eða Willum eru hvorug læknar þó taki við Landsspítala og heilbrigðisráðuneyti.
Já af því þú nefnir dómsmálaráðherrann þá man ég að Vilmundur Gylfason varð dómsmálaráðherra og hann var ekki löglærður heldur.

Júlí 78 | 29. nóv. '21, kl: 20:28:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo var ég að lesa í frétt inn á Stundinni: "Willum Þór Þórsson  sem tek­inn er við sem heil­brigð­is­ráð­herra hef­ur í þrígang lagt fram frum­varp sem myndi heim­ila rekst­ur spila­víta. Rann­sókn­ir benda til að spila­víti hafi veru­leg­an hluta tekna sinna frá fólki með spilafíkn. Lit­ið er á spilafíkn sem lýð­heilsu­vanda."

Þessi lestur er nú ekki til að auka trú mína á að þarna sé réttur maður á réttum stað.

https://stundin.is/grein/14406/nyr-heilbrigdisradherra-itrekad-reynt-ad-heimila-rekstur-spilavita/

_Svartbakur | 29. nóv. '21, kl: 23:05:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spilakassarnir eru nú einskonar spilavíti.
Willum lagði jú einhverntíma fram tillögu um spilavíti eins og þekkjast víða erlendis t.d. við hótel þar sem eru einskonar spilapeningar í gangi og fólk leggur undir. Jú jú flestir tapa. Við erum með allt þetta eins og lotto og happdrættin. Allir tapa nema sá sem á batteríið.
Eg er ekki hlyntur svona spilavítum hef séð fólk tapa öllu. Þetta er nánast eins og sjúkdómur.

Júlí 78 | 30. nóv. '21, kl: 12:21:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki er nú Helgi Pé formaður Félags eldri borgara hrifinn af því sem á að gera fyrir eldri borgara. Hann segir:  „Það er mikið um að „horft skuli til“ hins og þessa. Mér sýnist að menn ætli í ár að láta nægja að hækka frítekjumark vegna atvinnutekna, en að ekkert annað sé í hendi. Síðan er talað um endurskoðun á almannatryggingakerfinu og að „fari fram“ hitt og þetta. Það er ekkert nýtt í þessu. En það á eftir að koma í ljós hvaða efndir fylgja þessum orðum,“ segir Helgi.

https://www.visir.is/g/20212189822d/helgi-pe-fair-sem-geti-nytt-ser-tvo-foldun-fri-tekju-marks-at-vinnu-tekna

_Svartbakur | 30. nóv. '21, kl: 20:44:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski nánst engar breytingar til batnaðar á þesum kjörum til ellilífeyrisþega í gegnum ríkisfjármálin. Manni finnst ekki vera mikill meirihluti fyrir þannig breytingum. Vonandi næst leiðrétting í gegnum dómstólaleiðina sem FEB er að fara.

Júlí 78 | 2. des. '21, kl: 13:03:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert í sorg Svartbakur yfir því að Brynjar Níelsson náði ekki kjöri þá geturðu tekið gleði þína á ný, hann er orðinn aðstoðarmaður Jóns Gunnarssonar! Svo vinirnir geta verið þarna áfram saman á þingi..

"Brynj­ar Ní­els­son hef­ur verið ráðinn aðstoðarmaður Jóns Gunn­ars­son­ar inn­an­rík­is­ráðherra. Hef­ur Jón þar með ráðið sér tvo aðstoðar­menn á tveim­ur dög­um, en í gær var greint frá því að Hreinn Lofts­son yrði einnig aðstoðarmaður Jóns."

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2021/12/02/brynjar_nielsson_baetist_vid_sem_adstodarmadur_jons/

_Svartbakur | 2. des. '21, kl: 20:46:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí mín gott að þú manst eftir mér og Brynjari.
Brynjar var nú skemmtilegur þingmaður og með sjálfstæðar skoðanir á mörgum hlutum ólíkt sem er um svo marga þingmenn sem þora ekki að tjá sig frá eigin brjósti.
Jón Gunnarsson er annr mjög góður þingmaður sem hefur líkt og Brynjar sýnt að hann á fullt erindi til að vera ráðherra. Vonandi vinna þeir vel saman.

Júlí 78 | 30. nóv. '21, kl: 17:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ekki er heldur Inga Sæland hrifin:  „Ég sé bara að það á að halda áfram að halda fá­tæku fólki í fá­tækt og það á að halda áfram að skatt­leggja fá­tækt. Ég sé að það á ekki að ná í neina aukna fjár­muni hvorki í sam­bandi við banka­skatt eða auk­in veiðigjöld,“ seg­ir Inga Sæ­land, formaður Flokks fólks­ins, um fjár­laga­frum­varp næsta árs.

Það sé þó já­kvætt að halli rík­is­sjóðs vegna kór­ónu­veirufar­ald­urs­ins sé minni en bú­ist var við.

„En hvað lýt­ur að þeim þjóðfé­lags­hópi sem Flokk­ur fólks­ins var stofnaður utan um, til að hjálpa og berj­ast fyr­ir, þá sé ég að áfram, und­ir for­ystu Vinstri­hreyf­ing­ar­inn­ar græns fram­boðs, þarf fá­tækt fólk ennþá að bíða eft­ir rétt­læt­inu, það er bara þannig,“ seg­ir Inga í sam­tali við mbl.is.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2021/11/30/halda_afram_ad_halda_fataeku_folki_i_fataekt/

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vændi Hampur 27.1.2022 28.1.2022 | 17:11
húsbíll á þýsku? oskabaun85 24.10.2007 28.1.2022 | 13:29
Brandari, svar kemur innan skamms Brannibull 27.1.2022 28.1.2022 | 11:32
Omicron afbrigði Covid myndar mótefni gegn öðrum afbrigðum Covid _Svartbakur 25.1.2022 28.1.2022 | 10:37
Verktakalaun/stuðningsfjölskylda Totaogtomas 26.1.2022 28.1.2022 | 09:49
Mannauðsstjórnun NTV febrero 26.1.2022 28.1.2022 | 06:49
Stríð í Evrópu ? _Svartbakur 26.1.2022 28.1.2022 | 01:57
Sambandsslit og að slíta á öll tengsl ox2 8.1.2014 28.1.2022 | 01:10
Lítið marktæk bók ? Kristland 27.1.2022
Covid útskrift??? Hr85 27.1.2022 27.1.2022 | 14:56
Laugarvatn kdm 26.1.2022 27.1.2022 | 11:49
Vesen með afsal á fasteign qetuo55 25.1.2022 27.1.2022 | 11:48
Bólusetningarpassar, líklega það heimskulegasta og tilgangslausasta í þessu Covid fári Brannibull 26.1.2022 26.1.2022 | 23:07
Ólafur Hraundal??? olth 25.1.2022 26.1.2022 | 18:41
IPTV Áskrift Mæli með iptvaskrift 20.12.2021 26.1.2022 | 16:11
Fóstur missir- útskrap Kitt Kat 25.1.2022 26.1.2022 | 09:13
Omíkron bjargvætturinn góði ? _Svartbakur 2.1.2022 25.1.2022 | 22:11
???? um þungun binasif 24.1.2022 25.1.2022 | 20:41
Hvernig er að vinna hjá Marel xflexx 25.1.2022
Nú þegar við snúum aftur til eðlilegs lífs Hr85 25.1.2022
Já ég sagði ykkur 2. jan 2022 að Omíkron væri bjargvættur okkar. _Svartbakur 25.1.2022
Fjölbreytileikafræðingur ??? cambel 16.11.2021 25.1.2022 | 11:26
Örvunarbólusetning ekki orðin virk, en voru þeir með Covid? Brannibull 25.1.2022
FDA og 55 ára leyndarhjúpurinn, lítið rætt mál Brannibull 24.1.2022 25.1.2022 | 10:26
Em handbolti VValsd 22.1.2022 25.1.2022 | 03:14
Aukakennsla í stærðfræði fyrir 9. bekk fisherprice 13.1.2022 24.1.2022 | 22:01
Grínast með fræðinga og forseta. Kristland 24.1.2022
Hvenær endar covid VValsd 22.1.2022 24.1.2022 | 15:55
Hver getur aðstoðað fátækan öryrkja? Fordfocustilsolu 24.1.2022
Em handboltinn VValsd 24.1.2022
Af hverju verða menn straigth eftir ,,gay life" ? Kristland 21.1.2022 24.1.2022 | 10:24
kórea Norður VValsd 23.1.2022 24.1.2022 | 06:18
hver er bragarháttur ljósins ást tölublað 23.1.2022
Óvitar dvd sunnaloa56 23.1.2022
Bændur redviper 23.1.2022
Stock trading app abtmjolk 22.1.2022 23.1.2022 | 14:16
Hversu vel treystið þið stórum lyfjafyrirtækjum? Brannibull 12.1.2022 23.1.2022 | 14:14
"Óvenjuleg" gæludýr? Zjuver 14.11.2014 23.1.2022 | 14:00
app fyrir Android listamaðurinn 2.4.2011 23.1.2022 | 12:39
Varasöm villutrú ? Kristland 23.1.2022 23.1.2022 | 09:45
Nágrannar Blandís 23.1.2022
Dreyma um að vera elt og svo stungin í magan Jojodulla00 21.1.2022 21.1.2022 | 23:20
Leiga í bílskúr - húsaleigubætur ghaf 16.1.2022 21.1.2022 | 20:08
Ósmekklegir og algjörlega politically incorrect brandarar, fílið þið þá? Brannibull 21.1.2022 21.1.2022 | 16:43
Kóngar - prinsessur og drottningar. Kristland 20.1.2022 21.1.2022 | 16:19
Er f.e.f læknanleg ? Kristland 17.1.2022 21.1.2022 | 16:17
16 og 23 ára Jojodulla00 16.1.2022 20.1.2022 | 18:55
Þið sem hafið fengið covid, fjórar léttar spurningar til ykkar. Brannibull 18.1.2022 20.1.2022 | 16:47
Vínveitingar til 21? VValsd 19.1.2022 19.1.2022 | 22:56
Tannlækningar í Búdapest Bella2397 12.1.2022 19.1.2022 | 06:56
Síða 1 af 62954 síðum

Umræðustjórar: vkg, joga80, karenfridriks, flippkisi, Gabríella S, superman2, Bland.is, Krani8, Atli Bergthor, Óskar24, MagnaAron, barker19404, mentonised, ingig, Coco LaDiva, tinnzy123, krulla27, aronbj, rockybland, anon