Jafnaðarmanna fjörkálfurinn í braski með hlutabréf.

_Svartbakur | 21. sep. '21, kl: 01:35:51 | 110 | Svara | Er.is | 0

https://www.dv.is/eyjan/2021/9/20/likja-kristrunu-vid-donald-trump-vegna-vidbragda-vid-spurningum-fjolmidla-um-hlutabrefavidskipti-hennar/

DV 50 -100 milljónir:

".... Eins og áður segir snýst málið um meintar kaupaukagreiðslum sem Kristrún fékk sem starfsmaður Kviku banka en Viðskiptablaðið velti því upp að hagnaður frambjóðandans gæti hafa hlaupið á 50 – 100 milljónum króna. Þá kom fram að blaðamaður Viðskiptablaðsins hefði reynt að ná sambandi við Kristrínu í nokkra daga, með símtölum og sms-skilaboðu án árangurs. Kristrún hafi síðan kosið að svara fyrir sig með áðurnefndri eldræðu á Twitter "

_Svartbakur | 21. sep. '21, kl: 09:15:55 | Svara | Er.is | 0

Alþingismenn eru ávíttir fyrir að gefa ekki upp eignir í bönkum eða nokkrar krónur í styrktarsjóðum.
Svo kemur nýr frambjóðandi Samfylkingar sem talin eer vera með öruggt þingsæti og gagnrýnir alla til hægri og vinstri.
Blessuð konan gleymir að hún er með um 50 - 100 milljóna hagnað á örskömmum tíma í hlutabréfum í Kviku Banka.
Nei nei lætur engan vita og svo er verið að tala um bætt siðræði og Samfylkingin hneyklast á öllum öðrum jafnvel þeim sem hafa stundað atvinnurekstur í mörg ár og eru með dýr tæki í atvinnurekstri.
Nei stelpuskjáta nýskriðin úr egginu er komin með milli 50 - 100 milljóna hagnað á hlutabréfabraski í banka og segir eengum frá en býður sig fram til almannaþjónustu og predikar siðgæði og gagnsæi.
Hehehehehe .......................

Júlí 78 | 21. sep. '21, kl: 10:28:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef tekið eftir einu hjá þér Svartbakur að þegar kemur gagnrýni á flokka eða persónur þar þá athugarðu ekki málin nógu vel. Þetta DV blað er bara sorpblað. En ég ætla að láta þig fá hennar svar þar sem hún svarar fyrir sig, svarið er á FB síðu hennar, tek það þó fram að ég er ekki FB vinur hennar en ég var áður búin að lesa það helsta annars staðar (í frétt) sem hún þurfti að svara.

"Uppgjöf og örvænting íhaldsins. Samantekin ráð virðast nú vera hjá Mogganum og Viðskiptablaðinu að gefast upp á að ræða um mína pólitík á efnislegum grunni og reyna nú bara að keyra konuna niður með smjörklípum, óhróðri og gera lítið úr jafnaðarmannaskoðunum mínum. Illa hefur gengið hjá þeim að svara málflutningi mínum og okkar í Samfylkingunni um lífskjarabreytingarnar sem eru vel gerlegar með jafnaðarmannastjórn og þá fara menn í örvæntingarkasti að snúa út úr og afbaka staðreyndir um minn persónulega fjárhag. Þeir hafa nákvæmlega ekkert efnislega fram að færa. Ég er víst ekki nógu mikill jafnaðarmaður vilja þeir halda fram. Ástæðan verandi sú að stuttu eftir að ég flutti heim úr námi og hóf störf í Kviku þá setti ég stóran hluta af persónulegum sparnaði mínum og mannsins míns í réttindi fyrir hlut í bankanum. Upphæð sem okkur munaði mjög mikið um. Þarna erum við hjónin nýkomin úr námi og vinnu, með lítið á milli handanna, en tókum þá ákvörðun um að leggja í þessa fjárfestingu. Ef verð á bréfum í bankanum hefði staðið í stað, eða jafnvel aðeins hækkað hóflega, hvað þá lækkað, hefðum við tapað allri fjárfestingunni. Ég fékk ekki 1 kr. í kaupaukagreiðslu frá Kviku og borgaði fyrir mína eigin fjárfestingu í félaginu takk fyrir mig. Fjárfesting sem kom vel út, eins og margar fjárfestingar á hlutabréfamarkaði undanfarin ár. Síðast þegar ég vissi mega fleiri en Sjálfstæðismenn taka þátt á hlutabréfamarkaði. Viðskiptablaðið reynir í nýlegri umfjöllun í aðdraganda kosninga að tengja saman tvö ólík mál sem snúa að rannsókn á Kviku og mínum kaupum í bankanum. Mín kaup eru ekki til rannsóknar, þessi fjárfesting, né ég. Þetta hefur nákvæmlega ekkert með mig að gera. Ég hef borgað mína skatta af þessari fjárfestingu sem ég borgaði fyrir og er í raun ekki í stöðu til að ákvarða hversu mikla skatta ég greiði af því. Ég er nefnilega ekki með mínar fjárfestingar í sérstöku félagi þar sem ég skammta mér fjármagn. Hitt er að annað mál að einmitt vegna þess að ég hef sjálf átt auka fjármagn til að fjárfesta, veit ég hvernig fjármagn getur einmitt af sér meira fjármagn. Sem er nákvæmlega ástæðan fyrir því að ég er stuðningskona þess að fjármagn sé skattlagt meira. Aldrei myndi mér detta í hug að gera lítið úr mínum forréttindum. Ég er afsprengi velferðarsamfélags, það er ástæðan fyrir því að ég er nú í framboði fyrir jafnaðarmannaflokk. Því ég hef trú á mikilvægi stuðningskerfanna okkar. Ég hef einnig verið gríðarlega heppin í lífinu, kem frá sterkum félagslegum grunni þó fjármagnið hafi ekki flætt á mínu heimili. Og er mjög meðvituð um það. Slíkri velgengni þarf þó ekki að fylgja firring fyrir stöðu annarra. Jafnaðarmenn eru ekki á móti markaðnum, við viljum ekki leggja niður hlutabréfafjárfestingar eða koma í veg fyrir verðbréfafjárfestingar. Þetta er einmitt ein af ástæðunum fyrir því að ég fór í pólítík því ég var þreytt á því að hægri menn eigni sér atvinnu- og viðskiptalífið. Það er fáránleg afstaða. Mín reynsla á markaði hefur einmitt dýpkað skilning minn á eðli hans. Jafnaðarmenn skilja nefnilega að markaðir bresta, og að markaðurinn er langt í frá hlutlaus. Afleiðingar hans eru afleiðingar af þeim ramma sem við í samfélaginu sköpum. Við búum til leikreglurnar hér. Það er ákvörðun að skattleggja fjármagn minna en launatekjur, ekki náttúrulögmál. Aðgerðir gegn eignaójöfnuði fela ekki í sér eignaupptöku eða neikvæðni gagnvart fjárfestingum á markaði. Langt í frá. Þær snúast um að gæðunum sé skipt með réttlátum hætti. Einstaklingar sem hafa verið heppnir að áskotnast auka fjármagn til fjárfestinga geta hagnast mun meira en aðrir einmitt vegna þess að við höfum öll í þessu samfélagi greitt inn í sameiginlega sjóði sem undirbyggja rammann sem heldur utan um markaðshagkerfið þar sem umrætt fjármagn er ávaxtað. Þess vegna er nákvæmlega ekkert athugavert við að þeir aðilar sem eru í aðstöðu til að fjárfesta og njóta góðs af þessum ramma umfram annað fólk greiði fyrir þann umfram ábata – einfaldlega í samræmi við sín forréttindi. Þetta er algjör lágkúra í fjölmiðlun, og ástæðan fyrir því að margt ungt fólk veigrar sér við pólitískri þátttöku. Svona fréttamennska er bara til þess fallin að kúga fólk frá lýðræðislegri þátttöku. Ég ætla ekki að leggjast flöt fyrir þessu, þið getið gleymt því. Þetta styrkir mig og okkur í Samfylkingunni bara í þeirri trú að við séum á réttri braut."

_Svartbakur | 21. sep. '21, kl: 16:16:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Segðu mér Júlí hvað er þessi frambjóðandi Samfylkingar Kristrún Heimisdóttir að segja okkur með þessum langa texta ? Já Júlí reyndu að segja það með stuttum texta ekki vísun í meira bull.

Þetta er bara langur texti sem er ekki að svara neinau um þetta sem hefur verið bent á.
Hún var að nýta kauprétti í Kviku og rétt eins og var hvað algengast fyrir bankahrun.
Hún er bara akkúrat á sömu línu og bankaræningjarnir okkar fyrir hrun.
Að koma með svona langhund eins og þessi framboðandi Samfylkingar gerir sýnir bara hvað þetta er ömurlegt.

Júlí 78 | 21. sep. '21, kl: 16:34:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún sagði: "   stuttu eftir að ég flutti heim úr námi og hóf störf í Kviku þá setti ég stóran hluta af persónulegum sparnaði mínum og mannsins míns í réttindi fyrir hlut í bankanum." Ef þú ferð að vinna í einhverjum banka Svartbakur og hefur þar einhver réttindi, er þér þá ekki frjálst að nýta þér þau réttindi?

Hún segir líka: " Síðast þegar ég vissi mega fleiri en Sjálfstæðismenn taka þátt á hlutabréfamarkaði."  

Svo segir hún:  "Ég hef borgað mína skatta af þessari fjárfestingu sem ég borgaði fyrir og er í raun ekki í stöðu til að ákvarða hversu mikla skatta ég greiði af því. Ég er nefnilega ekki með mínar fjárfestingar í sérstöku félagi þar sem ég skammta mér fjármagn. Hitt er að annað mál að einmitt vegna þess að ég hef sjálf átt auka fjármagn til að fjárfesta, veit ég hvernig fjármagn getur einmitt af sér meira fjármagn. Sem er nákvæmlega ástæðan fyrir því að ég er stuðningskona þess að fjármagn sé skattlagt meira."

Hún sagði svo: " Jafnaðarmenn eru ekki á móti markaðnum, við viljum ekki leggja niður hlutabréfafjárfestingar eða koma í veg fyrir verðbréfafjárfestingar. Þetta er einmitt ein af ástæðunum fyrir því að ég fór í pólítík því ég var þreytt á því að hægri menn eigni sér atvinnu- og viðskiptalífið. Það er fáránleg afstaða.  Mín reynsla á markaði hefur einmitt dýpkað skilning minn á eðli hans. Jafnaðarmenn skilja nefnilega að markaðir bresta, og að markaðurinn er langt í frá hlutlaus. Afleiðingar hans eru afleiðingar af þeim ramma sem við í samfélaginu sköpum. Við búum til leikreglurnar hér. Það er ákvörðun að skattleggja fjármagn minna en launatekjur, ekki náttúrulögmál. Aðgerðir gegn eignaójöfnuði fela ekki í sér eignaupptöku eða neikvæðni gagnvart fjárfestingum á markaði. Langt í frá. Þær snúast um að gæðunum sé skipt með réttlátum hætti. Einstaklingar sem hafa verið heppnir að áskotnast auka fjármagn til fjárfestinga geta hagnast mun meira en aðrir einmitt vegna þess að við höfum öll í þessu samfélagi greitt inn í sameiginlega sjóði sem undirbyggja rammann sem heldur utan um markaðshagkerfið þar sem umrætt fjármagn er ávaxtað. Þess vegna er nákvæmlega ekkert athugavert við að þeir aðilar sem eru í aðstöðu til að fjárfesta og njóta góðs af þessum ramma umfram annað fólk greiði fyrir þann umfram ábata – einfaldlega í samræmi við sín forréttindi."

_Svartbakur | 21. sep. '21, kl: 16:50:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég held að hún sé með um 100 milljóna hagnað þarna.
Þessar 100 milljónir var hún að fá á ca 5-6 árum.
Þarna er nú eitthvað annað í gangi en einhver venjuleg viðskipti fólks sem var að koma úr námi um 2011 og
var hjá Kviku banka sem aðal hagfræðingur í ca 5-6 ár.
Það sjá það nú allir.

_Svartbakur | 21. sep. '21, kl: 16:37:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi frambjóðandi Jafnaðarmannaflokksins Samfylkingar er ju að tala um jöfnuð og
réttláta skiptingu auðs og tekna.
Krisrún er að koma úr námi 2011 og fer til Kviku banka sem hefur verið gagnrýndur fyrir allskoanr kaupauka r´ttindi r´tt eins og bankarnir fyrir hrun.
Kristrún virðist hafa efnast um 100 milljónir með viðkomu í þessum banka frá 2011 til ca 2017 18
Já hun kann að haga sér þessi stúlka og talar um jafnan rétt fólks til alls. ...
Skoðaðu bara málin Júlí - ekki vera að taka afrit af svona langlokum - myndaðu þér skoðun sjálf.

Júlí 78 | 21. sep. '21, kl: 17:16:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert hægt að mynda sér skoðun nema út frá staðreyndum - best að konan segi sínar staðreyndir sjálf. En hvort hún segir satt eða ekki, ég er ekki með hennar bókhald í höndunum til að geta metið það. 

Ekki gengur að halda eitthvað um einhvern, ég get líka haldið ýmislegt um Bjarna Ben, t.d. það að hann ljúgi til um það að hafa ekki vitað að peningarnir hans fóru í skattaskjól...Enginn banki tekur ákvarðanir fyrir aðra í svoleiðis málum.

_Svartbakur | 21. sep. '21, kl: 22:02:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf ekki annað en að lesa langloku Kristrúnar Frostadóttur sem þú birtir hér til að sjá að þarna er eitthvað
gruggugt á ferðinni.
100 milljóna hagnaður konu sem vinnur í nýjum Íslenskum banka ja hagnaður sem virðist myndast bara á 3-4 árum. Já sama kona fer svo í framboð fyrir Jafnaðarmannaflokkinn Samfylkingu sem hefur á stefnuskrá sinni að taka peninga frá hinum ríku og vinna fyrir þá fátæku.
Kristrún Flosadóttir já hún er talin mjög efnileg í Samfylkingu réttlætisins og jöfnuðar.

_Svartbakur | 21. sep. '21, kl: 22:16:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já staðreeyndirnar liggja á borðinu varðandi t.d.
stofnanda Sósíalistaflokkinn Gunnar Smára.

Hann var ritstjóri Fréttablaðsins sem var leynilega í eigu Jóns Ásgeirs og Baugs.
Ritstjórinn taldi sig einnn mesta kapitalista Íslands.
Gunnar Smári ritaði forystugreinar sem fjölluðu um hve vel hefði tekist til um sölu ríkisbankanna Landsbanka og Búnaðarbaka. Bankarnir væru komnir í einkaeign og skiluðu gífurlegum arði.
Það sama ætti að gera við spítalana og heilbrigðiskerfið einkavæða það og reka með hagnaði.

Síðan breyttist staðan og bankarnir og ríkissjóður fór á hausinn eftir að útræsarvíkingarnir sem Gunnar Smári vann náið með höfðu mergsogið bankana og flutt gróða sinn úr landi til skattaskjólslanda. Ritstjórinn og blaðaútgefandinn Gunnar Smári var skrifaður fyrir um 300 milljónum kr. (verðgildi um 600 mill í dag).

Næst bregður kapitalistinn sér í gervi Múslima og fer að dýrka þá trú.

Ekki stóð sú trúarjátning mjög lengi því næst var stofnaður nýr flokkur sem vann að
því að gera Ísland að fylki í Noregi. Allt væri ómögulegt á Íslandi og því best að leggja lýðveldið Ísland bara niður og sækja um inngöngu í Noreg. Norðmenn höfðu ekki mikla trú á þessu flippi Gunna og lokuðu dyrunum.

Þá var komið að því að breyta Íslandi í Alþýðu lýðveldi - kommúnista ríki þar sem alræði öreeiganna var fyrirmuyndin. Gunni stofnar því Sósíalistaflokk Íslands og býður sig fram til Alþingis með einhverju skleysingjum með í fylkingunni. Nú skal ræna Ísland innanfrá og skipta kökunni milli meðlima sósíalistaflokksins.

Júlí 78 | 21. sep. '21, kl: 23:46:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ósköp er ég nú þreytt á að svara þér aftur og aftur um sama mál, þú veist betur t.d. að Gunnar Smári er ekki múslimi, hann hefur sagt það sjálfur. Gekk reyndar í félag múslima á einum tímapunkti en það var bara til að styðja þá því honum fannst Framsóknarmenn koma eitthvað illa fram við þá. Hann er ekki islamtrúar eða með múhameðstrú. Hann sagði sig svo úr þessu félagi seinna og ég held að hann sé bara í þjóðkirkjunni núna. En ég sýndi þér hans eigin orð um þetta, samt talarðu á þessum nótum þó þú vitir betur. Ertu nokkuð komin með minnissjúkdóm Svartbakur?

Ég var áður búin að segja þér hvað Gunnar Smári sagði sjálfur eins og það að hann væri ekki kapitalisti, samt segirðu að hann sé kapitalisti:

"Seg­ist Gunn­ar í raun aldrei hafa verið kapí­talisti, hann hafi aðeins unnið fyr­ir þá. Sá sem kall­ist kapí­talisti þurfi að eiga kapí­tal en að hann hafi aðeins verið launamaður.

Á einkaþotum með for­stjór­laun og á for­stjórajeppa

„Þú varst að vinna með mönn­um sem voru með tug­millj­arða um­svif. Þú varst að kaupa tug­millj­arða stór­fyr­ir­tæki er­lend­is. Þú ferðaðist um á einkaþotu, við Andrés höf­um aldrei ferðast á einkaþotu. Það er ekki óeðli­legt að spyrja sig hvað ger­ist frá því að menn standa í þessu, ferðist um að einkaþotu, kaupi stór­fyr­ir­tæki, ráði og reki fólk, er á for­stjóra­laun­um og á for­stjórajepp­um og séu svo allt í einu farn­ir að tala fyr­ir því að brjóta þurfi upp stór­fyr­ir­tæk­in því fólk hafi það ekki nógu gott í sam­fé­lag­inu.“

„Sko, ég lifi í kapí­talísku sam­fé­lagi og hef verið að vinna inn­an þess,“ svar­ar Gunn­ar og bæt­ir við:  „Ég var blaðamaður sem var mikið til á jaðri blaðamennsk­unn­ar. Þá var Morg­un­blaðið og RÚV miðja fjöl­miðlun­ar. Ég lærði það smátt og smátt að það er ekki hægt að lifa á jaðrin­um því þegar það kem­ur kreppa þá ertu bara þurrkaður út. Það átti við um mörg dag­blöð sem ég hafði tekið þátt í og unnið á. Ég vann á NT í gamla daga, það hvarf, ég vann á Helgar­póst­in­um og hann hvarf og ég vann á Press­unni og hún hvarf, reynd­ar löngu eft­ir að ég hætti á henni.“

Ægi­vald Sjálf­stæðis­flokks­ins og Kol­krabb­ans

Seg­ir hann að þegar hann hafi komið að Frétta­blaðinu hafi það verið komið í þrot. Hann hafi upp­lifað það sem svo að blaðið hafi verið sett í þrot og að hverj­ar dyrn­ar á fæt­ur öðrum hefðu lokast á Svein R. Eyj­ólfs­son og Eyj­ólf Sveins­son sem höfðu komið því á lagg­irn­ar.  „ég er al­inn upp í ægi­valdi Sjálf­stæðis­flokks­ins og Kol­krabb­ans. Það var ógn­in í sam­fé­lag­inu. Hvernig get­ur þú haldið Frétta­blaðinu gang­andi. Þá mundi ég eft­ir sögu Morg­un­blaðsins. Þegar  það lenti í vand­ræðum 1922 eða 1923 þá voru það kaup­menn­irn­ir í Reykja­vík sem reistu það við. Því ástæðan var sú að kaup­menn­irn­ir þurftu miðil til að bera aug­lýs­ing­ar sín­ar til kúnn­ana. Þannig að ég fór til kaup­mann­anna í Reykja­vík, ann­ars veg­ar Árna Hauks­son­ar sem rak Húsa­smiðjuna og Jóns Ásgeirs sem rak Hag­kaup og Baug,“ seg­ir Gunn­ar Smári til skýr­ing­ar.

Er hon­um þá bent á að menn­irn­ir sem hann nefni til sög­unn­ar séu og hafi verið meira en bara kaup­menn á horn­inu. Þarna sé um að ræða kapí­tal­ista með millj­arða fjár­fest­ing­ar und­ir. Hafn­ar Gunn­ar þeirri lýs­ingu og bend­ir á að um­svif Baugs hafi t.d. ekki orðið gríðarleg fyrr en seinna, jafn­vel þótt fyr­ir­tækið hafi verið orðið stærsti smá­söluaðili lands­ins á þess­um tíma.

„Ástæðan fyr­ir því að ég fór til þeirra er sú að ég veit að þeir höfðu sam­eig­in­lega hags­muni. Ef Frétta­blaðið hefði dáið þá hefði Morg­un­blaðið skrúfað upp verð á aug­lýs­ing­um og sett þá í [...]  þannig að við höfðum ólíka hags­muni en sam­eig­in­lega hags­muni af því að halda  Frétta­blaðinu lif­andi.“

https://www.mbl.is/frettir/kosning/2021/09/13/voru_bara_kaupmenn_a_einkathotum/

Júlí 78 | 22. sep. '21, kl: 05:36:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagði þetta svo við þig 14. sept.:

"Ég er nú ekki viss um að Gunnar Smári sé alveg á sömu skoðun með þetta og 2014 en þá kom skýring á því af hverju hann vildi þetta sem þú talar um: " Gunnar Smári bendir svo á að samruninn við Noreg gæti haft áhrif til framþróunar:

Það er alls ekki fordæmalaust að ríki kjósi að ganga inn í annað ríki til að bæta hag borgaranna og rjúfa einangrun sem aftrar framþróun. Það gerðu Skotar til dæmis snemma á átjándu öld þegar þing þeirra samþykkti að ganga inn í United Kingdom. Í kjölfar þess kom langur góðæristími í láglöndum Skotlands og helstu borgum; og af honum spratt upp skoska upplýsingin sem gat af sér bæði öflug fræði og fagrar bókmenntir. Edinborg var á sínum tíma öflugri hugmyndapottur en Lundúnir. Skotar ætla sér síðan að kjósa um það í haust að ganga aftur úr United Kingdom eftir rúm 300 ár. Það er því hvorki fordæmalaust né óafturkræft fyrir Íslendinga að sækja um að verða fylki í öðru ríki."

https://www.dv.is/eyjan/2014/07/22/island-sem-20-fylki-noregs/

Júlí 78 | 22. sep. '21, kl: 05:37:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og þetta sagði ég líka við þig 14. sept - nákvæm orð frá Gunnari Smára.:

"Gunnar Smári segist hafa verið skráður utan trúfélaga síðan árið 1977. Allt til ársins 2009 hafi sóknargjöld hans því runnið til Háskóla Íslands eða þar til lögum þar um var breytt. Segir Gunnar að hann efist um að sínar 9000 krónur nýtist íslenska ríkinu, en hugsi sig um að skrá sig í Félag múslima á Íslandi svo félagsfólkið þar geti notað féð til að verjast árásum og lygum Framsóknarmanna og fylgismanna þeirra. Gunnar segist þó ekki ætla að játa Íslamska trú, skrái hann sig í félagið."
Frétt frá okt. 2015: 

„Ég gekk í Félag múslima þegar Framsóknarmenn og flugvallarvinir dembdu sínum hatursáróðri yfir saklaust fólk í aðdraganda síðustu borgarstjórnarkosninga,“ skrifar Gunnar Smári í áðurnefndri Facebook-klausu. En, nú líst honum ekki á blikuna."

Og:  „Nú hafa hins vegar gosið upp í félaginu deilur um klæðaburð kvenna og afstöðu til samkynhneigðra. Ég treysti mér ekki til að taka þátt í þeim enda er ég aðeins laustengdur þessu félagi. Ég sagði mig því úr félaginu og stend aftur utan trú- og lífsskoðunarfélaga eins og ég hef gert síðan ég var unglingur.“

https://www.ruv.is/frett/ihugar-ad-skra-sig-i-felag-muslima

https://www.visir.is/g/2015730415d

Júlí 78 | 22. sep. '21, kl: 05:44:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo talarðu um að Gunnar Smári hafi viljað einkavæða heilbrigðiskerfið. Ég var líka búin að senda þér svar 21. sept. um það eða hans eigin orð:
Gunnar Smári svarar þessu sjálfur í kommenti:

"Ég hef svo sannarlega skipt um skoðun á þessu

Í viðtali við Ríkissjónvarpið sem flutt verður í kvöld gat ég ekki munað setningu sem Sigríður Hagalín las upp og ég hafði skrifað snemma árs 2004, fyrir bráðum átján árum. Ég gat ekki munað samhengið né tilefnið á bak við þessa setningu, enda skrifað heilu herbergin af allskonar pistlum. Ég er nú búinn að finna setninguna og get samviskusamlega fullyrt að ég hef skipt um skoðun. Þetta er hvatning um að reyna einkavæðingu í heilbrigðiskerfinu og rökin eru þau að einkavæðing bankanna hafi leitt til vaxtalækkunar og betri þjónustu. Allir vita hverni g það endaði, allur sá rekstur byggði á sandi og féll um sjálfan sig, féll yfir samfélagið með stórkostlegum skaða fyrir fólk, fjölskyldur og samfélagið allt. Guð forði okkur frá slíkum æfingum með heilbrigðiskerfið, eins og margir flokkar eru einmitt að hvetja til í dag.

Kjósið Gunnar Smára 2021 sem veit betur en Gunnar Smári 2004. Og ekki kjósa neinn flokk sem heldur fram þeim barnaskap sem Gunnar Smári 2004 bauð upp á.

Ég verð hins vegar að undra mig á Ríkissjónvarpinu. Sú stofnun talar ávallt við mig eins og boðflennu í stjórnmálum, einhvern sem kemur þar inn undir fölsku flaggi, einhvern með vafasama fortíð, skuggabaldur. Lítið gjaldþrot Fréttatímans á allan mælikvarða hefur komið við sögu í kosningaumfjöllun, meira að segja þar sem ég var ekki einu sinni í framboði. En Ríkissjónvarpið hefur aldrei í kosningaumfjöllun spurt Bjarna Benediktsson um vafasama viðskiptahætti hans fyrir Hrun, sem voru svo gasalegir að sýslumaður Sjálfstæðisflokksins setti lögbann á umfjöllun um þá, ekki um fyrirtæki hans í aflöndum og skattsvik, ekki um tengsl flokks hans við Samherja, ekki um vanefnd loforð hans um að endurgreiða svimandi styrki sem flokkurinn fékk frá FL-Group og öðrum helstu leikendum Hrunsins og yfirleitt aldrei um neitt. Fyrir Ríkissjónvarpinu er Bjarni hafinn yfir spurningar um svona nokkuð."

Júlí 78 | 22. sep. '21, kl: 05:52:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo segirðu: " Hann var ritstjóri Fréttablaðsins sem var leynilega í eigu Jóns Ásgeirs og Baugs.
Ritstjórinn taldi sig einnn mesta kapitalista Íslands.
Gunnar Smári ritaði forystugreinar sem fjölluðu um hve vel hefði tekist til um sölu ríkisbankanna Landsbanka og Búnaðarbaka. Bankarnir væru komnir í einkaeign og skiluðu gífurlegum arði.
Það sama ætti að gera við spítalana og heilbrigðiskerfið einkavæða það og reka með hagnaði.

Síðan breyttist staðan og bankarnir og ríkissjóður fór á hausinn eftir að útræsarvíkingarnir sem Gunnar Smári vann náið með höfðu mergsogið bankana og flutt gróða sinn úr landi til skattaskjólslanda. Ritstjórinn og blaðaútgefandinn Gunnar Smári var skrifaður fyrir um 300 milljónum kr. (verðgildi um 600 mill í dag)."

Fréttablaðið var aldrei "leynilega" í eigu Jóns Ásgeirs. Ég a.m.k. vissi af því frá upphafi. Ég veit ekkert hvaða forystugreinar þú ert að vitna til, yrði að sjá þær ef ég ætti að segja eitthvað um það. 
Gunnar Smári er ekki og hefur ekki verið "útrásarvíkingur" þó hann hafi unnið fyrir útrásarvíkinginn Jón Ásgeir. Gunnar Smári flutti svo aldrei fé til skattaskjólslanda. 

_Svartbakur | 22. sep. '21, kl: 08:49:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já merkisdagur þessi svardagur þinn 14. september.

Auðvitað má Gunnsi skipta um skoðun mín vegna.

En þetta brölt sýnir bara að karlinn er bara ekki mjög staðfastur.
Mig grunar nú að hann sé bara að leita sér að þægilegu vel launuðu jobbi.
Hann hefur bara hugsað með sér nú er ég búinn að vinna fyrir auðvaldið
og varð moldríkur á tímabili svo hrundi þetta allt saman. Ég fór áfram í blaðamennsku
og gaf út blað og var ritstjóri og það fór á sömu leið fór á hausinn og ég varða atvinnulaus.
Nú þa´sá ég að það eru miklir peningar í olíu Norðmanna væri gaman að reyna
að komast þar inn með einhverjum ráðum. J+a hveersvegna ekki bara að stofna flokk og
banka uppá hjá Norðmönnum og segjast vera með hóp Íslendinga sem væru tilbúnir að
vinna að því að Ísland verði bara hérað í Noregi. Nú almenningur og líka Norðmenn hlógu bara að mér.
Atvinnulaus var ég og datt þá í hug þessi bráðsnjalla hugmynd að að stofna nýjan flokk á Íslandi Sósíalistaflokk. Inga Sæland var atvinnulaus öryrki og peningalaus og stofnaði flokk fyrir fátæklingana.
Ég kem með nýjan flokk fyrir öreigana og hóta að riðja auðvaldinu og úreltu skipulagi ´Íslands úr vegi.
Þarna myndi ég verða formaður með um 2 millj kr í laun á mánuði og flokkurinn ef kæmist á þing myndi fá yfir 100 milljónir árlega f-í styrk fráa Íslenska ríkinu.

Júlí 78 | 22. sep. '21, kl: 10:17:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir mér nýjar fréttir. Ekki vissi ég að maður yrði moldríkur á að vinna í blaðamennsku eða að vera ritstjóri þar. Gott að þú segir mér þetta, ég get þá bent þeim sem ég þekki á gott starf þar sem hægt er að verða ríkur ;)

Ég hélt svo að það væri kostur að geta skipt um skoðun. Þorgerður Katrín fór úr Sjálfstæðisflokknum yfir í Viðreisn. Þó svo ég hafi nú enga ofurtrú á Viðreisn þá verð ég að segja að ég held að Viðreisn sé mun skárri flokkur en Sjálfstæðisflokkur. Mér finnst nú annars Þorgerður nokkuð staðföst kona, má ekki alveg segja að hún sé það?

Þetta með Noreg þá held ég að Gunnar Smári hafi bara velt upp þessum vangaveltum til að leggja áherslu á það að svo mörgu þurfi að breyta í þessu þjóðfélagi, það er sko alveg satt hjá honum, margt þarf að breyta. Hann var örugglega ekkert búinn að finna einhvern hóp íslendinga sem væru tilbúnir að vinna að því að Ísland verði bara hérað í Noregi. En mér finnst bara skemmtilegt hvað Gunnar Smári getur verið hugmyndaríkur, engin lognmolla í því sem hann skrifar um.

Jú búið að koma fram að Gunanr Smári er atvinnulaus í augnablikinu en lifir á séreignasparnaðinum eins og er, er því ekki á atvinnuleysisbótum, hefur líklega viljað einbeita sér bara almennilega að kosningabaráttunni. En Gunnar Smári á í engum vandræðum með að fá vinnu, ekki halda það Svartbakur, maðurinn er með mikla og góða reyslu og veit hvað hann syngur eins og sagt er.
En taktu eftir, þú sem hélst að hann væri stórríkur.:

„Ég á ekki bót fyrir boruna á mér, eins og sagt er,“  segir Gunnar Smári, aðspurður um það hvort hann sé ekki auðugur maður.

Hann á ekki heldur hús. Húsið sitt varð hann að selja upp í skuldir eftir að Fréttatíminn, þar sem Gunnar Smári var bæði eigandi og ritstjóri, fór á hausinn.  „Ég leigi núna, á Smiðjustígnum.“

„Og ég er ekki með neinar tekjur. Ég bara át húsið mitt – svona herbergi fyrir herbergi. Svo er ég búinn að vera að éta séreignasparnaðinn minn. Þannig að ég er atvinnulaus, ég er tekjulaus og ég er eignalaus. En ég þarf alltaf að vera að svara fyrir það að ég sé einhver stór kapítalisti,“ segir Gunnar Smári og hlær.

Þegar hann er spurður að því hvort ekki sitji eitthvað eftir, hvort hann lumi til dæmis á eignum í skattaskjóli, er Gunnar Smári afdráttarlaus í svörum og segir svo ekki vera. Hann eigi að vísu örlítið eftir af séreignarsparnaði sínum, en þess utan eigi hann bara lífeyrissjóðinn sinn."

Alveg pottþétt já að Gunnar Smári fer á þing og já kannski verður hann með 2 millj. á mánuði. En ég efast ekki um að hann geti fengið sér líka gott starf á almenna markaðnum sem er ágætlega launað. Svo talarðu um að ef að "  flokkurinn kæmist á þing þá myndi hann fá yfir 100 milljónir árlega f-í styrk fráa Íslenska ríkinu. Ef ég man rétt þá er Gunnar Smári á móti svona fjáraustri í flokkana. Píratar eru það vissulega, ég les annars í frétt hér frá mai 2020: 

" Styrkir ríkisins til stjórnmálaflokkanna hafa lengi verið háir en stökkbreyting varð á milli áranna 2017 til 2018 þegar samþykkt var að stórhækka framlögin. Í dag eru ríkisstyrkir til stjórnmálaflokka meira en tvöfalt hærri en árið 2017. Þessa hækkun samþykktu allir flokkar nema Píratar og Flokkur fólksins. Kostnaður við pólitíska aðstoðarmenn nam 405 milljónum króna á síðasta ári. Ríkisstyrkir til stjórnmálaflokka eru rúmlega 732 milljónir á þessu ári og samanlagt tæpir fimm milljarðar frá árinu 2010."

Svo minnistu á Ingu Sæland. " Inga Sæland var atvinnulaus öryrki og peningalaus og stofnaði flokk fyrir fátæklingana."  Hvað er að vera atvinnulaus öryrki? Þetta hef ég ekki heyrt áður, hef bara heyrt talað um öryrkja þegar talað er um þá. Ertu kannski á sömu skoðun og darkstar sem virðist halda að öryrkjar séu bara letingjar sem geti alveg unnið allir úti hvaða starf sem er? Mér finnst þú tala niður til Ingu Sæland, hún á það ekki skilið, hefur unnið vel þarna í þinginu og komið með mjög mörg mál fram þar. Svo talarðu um fátækt fólk sem "fátæklinga" Svona orð er yfirleitt notað í niðrandi merkingu ef þú skildir ekki vita það.

https://www.dv.is/eyjan/2020/05/03/gifurlega-hair-rikisstyrkir-til-stjornmalaflokkanna-fimm-milljardar-ellefu-arum/

_Svartbakur | 22. sep. '21, kl: 19:49:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm þú segir :
"Mér finnst nú annars Þorgerður nokkuð staðföst kona, má ekki alveg segja að hún sé það?"

Já hún var mnntamálaráðhrra og fór tvívegis til Kína á Olympíuleikana með rúmlega viku millibili jú með kallinn sinn. Já á kostnað Íslenska ríkisins. Jú kallinn var með kúulánið jú auðvitað þau bæði. Lánið uppá að mig minnir 100 milljónir í Kaupþingi jú jú það var afskrifað ...
nei takk ekki Þorgerður kKarín..
Gunnar Smári er bara leikari...

Júlí 78 | 22. sep. '21, kl: 22:01:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þorgerður Katrín þreytist ekki á að tala um þetta, er mjög staðföst í því máli, 7. júní 2021: " Þor­gerður vill víkka út EES-samn­ing­inn og semja við Evr­ópu­sam­bandið um að tengja krón­una við evru með sama hætti og Dan­ir gera. Þannig tel­ur hún að stöðug­leiki og viðskiptafrelsi verði best tryggt."

Einnig inn á vidreisn.is 2020:  " Og Krónan, örgjaldmiðillinn okkar hefur veikst hratt á liðnum mánuðum. Verðbólgan hefur tvöfaldast. Matarkarfan hækkað. En gjaldmiðilinn, hann má ekki ræða.  „Ekki núna – seinna“ segja ríkisstjórnarflokkarnir og lobbyistar þeirra. En þá spyr ég – hvenær? Hvenær má ræða eitt mesta hagsmunamál almennings – stöðugleika heimilsbókhaldsins? Af hverju þrífast nýsköpunarfyrirtæki ekki á Íslandi til lengri tíma, þótt hugmyndin vakni hér? Hvers vegna mega stórfyrirtæki gera upp í erlendri mynt meðan heimilin eru látin taka áhættuna af krónunni?  Af hverju erum við með gjaldmiðil sem bara fyrir suma en ekki alla? Er ekki sönnunarbyrðin á þeim sem standa gegn breytingum? Gleymum ekki að samfélag snýst um fólk – ekki kerfi eða hagsmuni fárra.  Um það munu næstu kosningar snúast."

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2021/06/07/kronan_verdi_tengd_vid_evruna/

_Svartbakur | 23. sep. '21, kl: 08:20:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að mínu áliti á ÞorgrðurKatrín ekki að vera í framboði til Alþingis er með allt of slæma fortíð.
Þetta kúlulána brask sem karlinn hennar fótboltahetjan úr FH sem vann hjá Kaupþingi verður að teljast vera einnig á ábyrgð Katrínar.
Þau fengu 100 milljóna lán hjá Kaupþingi eins og ýmsir þar á bæ. Lánið var ætlað til að kaupa hlutabréf í bankanum sem hækkuðu hratt. Ensvo fór að hlutabréfin fóru að falla og þá
fengu sumir lán sín afskrifuð í bankanum.
Þetta gengur ekki upp fyrir Þorgerði Katrínu hún er ekki gjaldgeng ...

Júlí 78 | 23. sep. '21, kl: 09:20:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú vilt þá segja að Bjarni Ben og Sigmundur Davíð séu gjaldgegnir þarna inn á Alþingi? Þeir eru engir englar, báðir létu þeir fé í skattaskjól í útlöndum. 

Úr frétt: " Eins og komið hefur fram í  fjölmiðlum  átti Bjarni Benediktsson sjálfur fyrirtæki í skattaskjólinu Seychelles-eyjum, Falson & Co., sem stofnað var í gegnum Mossack Fonseca árið 2006 til að stunda fasteignaviðskipti í Dubaí. Bjarni hefur sagt að hann hafi ekki vitað að félagið hafi verið á Seychelles-eyjum heldur hafi hann talið það vera í Lúxemborg. „Það var ekki fyrr en mér barst ábending frá erlendum blaðamanni að ég komst að því að svo hefði ekki verið, en umrætt félag Falson & Co, var skráð á Seychelles-eyjum. Það hafði þó engin áhrif í skattalegu samhengi.“ 

Og af því þú talar um eiginmann Þorgerðar Katrínar þá skal ég tala um pabba hans Bjarna Ben hann er ekki betri sjálfur: "B enedikt Sveinsson, faðir Bjarna Benediktssonar formanns Sjálfstæðisflokksins og fjármálaráðherra, stofnaði fyrirtæki á Tortólu í gegnum panömsku lögfræðistofuna Mossack Fonseca. Fyrirtækið heitir Greenlight Holding Luxembourg S.A. og settist Benedikt sjálfur í stjórn þess ásamt eiginkonu sinni og móður fjármálaráðherra, Guðríði Jónsdóttur. Félagið var stofnað árið 2000 og var hætt að greiða umsýslugjöld af því til Mossack Fonseca árið 2010. Félagið var því virkt þar til eftir hrunið árið 2008."

Tekið skal fram að notkun á aflandsfélögum og fyrirtækjum í skattaskjólum er ekki ólögleg og er alls ekki gefið að eigendur slíkra fyrirtækja hafi framið nein lögbrot, til að mynda skattalagabrot. Skattalegt hagræði slíkra fyrirtækja gat hins vegar verið umtalsvert. Til dæmis má nefna að fram til 1. september ársins 2009 voru fjármagnstekjur slíkra skattaskjólsfélaga, sem til urðu með framvirkum samningum og öðrum slíkum fjármálaafurðum, undanþegnar skatti og ekki var litið svo á að tekjur slíkra jafngiltu tekjum einstaklinganna sem áttu félögin, líkt og ákveðið var að gera með lagabreytingu á Íslandi árið 2010. Eftir þá lagabreytingu var ekki gerður skattalegur greinarmunur á tekjum slíkra aflandsfélaga og tekjum einstaklingsins sem á félagið. 

Miðað við orð Bjarna Benediktssonar um eigið aflandsfélag þá snýst gagnrýni hans á notkun aflandsfélaga fyrst og fremst um skattalagabrot sem kunna að vera framin í slíkum félögum en ekki um notkun þeirra sem slíkra. „Í þessum efnum tel ég rétt að fylgja einfaldri reglu. Það eiga allir að skila sínu til sameiginlegs rekstrar samfélagsins. Langflestir fylgja þessari sjálfsögðu reglu. Ég mun láta einskis ófreistað til að ná til hinna, sem fara á svig við lög og reglur og vilja fá frítt far með samborgurum sínum sem halda uppi lífsgæðunum á Íslandi.“

Fyrirtæki í skattaskjólum og á aflandssvæðum eru hins vegar yfirleitt stofnuð vegna þess skattahagræðis sem felst í þeim þó alls ekki sé þar með sagt að eigendur þeirra brjóti lög með notkun þeirra. Notkun aflandsfélaga gengur með öðrum orðum út á að lækka skattgreiðslur með löglegum hætti, eða ólöglegum eftir atvikum. Til að mynda hefði verið skattahagræði af fjármagnstekjunum sem fyrirtæki Bjarna á Seychelles-eyjum hefði fengið ef viðskipti þess í Dubaí hefðu gengið sem skyldi. 

Báðir formennirnir og feður þeirra tengjast Panama-skjölunum

Með þessum upplýsingum liggur fyrir að báðir formenn ríkisstjórnarflokkanna, Bjarni Benediktsson og Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, og feður þeirra beggja, Benedikt Sveinsson og Gunnlaugur Sigmundsson, tengjast fyrirtækjum og viðskiptum í gegnum skattaskjól. 

Reykjavík Media ehf. hefur áður greint frá fyrirtækinu Wintris Inc. á Tortóla sem Sigmundur Davíð Gunnlaugsson átti með eiginkonu sinni, Önnu Sigurlaugu Pálsdóttur, sem og frá fyrirtæki Bjarna Benediktssonar, Falson & Co. 

Þá koma í Panama-skjölunum einnig fram óbeinar upplýsingar um félag Gunnlaugs Sigmundssonar í Lúxemborg, GSSG Holding, þar sem stjórnarmenn félagsins voru þrjú fyrirtæki á Tortólu, Waverton Group Limited, Starbrook International Limited og Birefield Holding, sem Kaupþing í Lúxemborg notaði sem leppa fyrir aflandsfélög viðskiptavina sinna í Lúxemborg. Ekki er minnst á félag Gunnlaugs í skjölunum sem sagt en mikið er af upplýsingum um þessi þrjú Tortóla-félög sem voru skráðir stjórnarmenn félags hans.

Allir þessir aðilar - Bjarni, Benedikt, Sigmundur Davíð og Gunnlaugur - koma því með beinum eða óbeinum hætti fyrir í Panama-skjölunum."

https://stundin.is/frett/panamaskjolin-benedikt-fadir-bjarna-atti-felag-i-s/

_Svartbakur | 23. sep. '21, kl: 09:53:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko Júlí.

Sá sem er með fé í skattaskjólum og er að svíkjast um og brjóta lög gefur þetta ekki upp til skatts. Sigmundur Davíð og kona hanns gáfu upp eignir sínar á þessum erlendu rikningum og settu í skattskýrslur !!!

Varðandi Bjarna Ben þá stofnaði Landsbankinn reikning erlendis fyrir hann.
Það er sannað að það fóru aldrei neinir peningar Bjarna inná þennan reikning.

Júlí. Þú trúir kannski ekki að aðég átti peninga inná reikningum í skattparadís Jersey ?
Margir milljarðamæringar geymdu fé sitt þar.
Landsbankinn var með sparireikninga/hlutafélög á Jersey þar sem mínir peningar voru geymdir. Ég hagnaðist ekkert á þssu og seldi bréfin. Reyndar var þetta allt löglegt og
auglýst af Landsbankanum. Gefið upp til skatts og þannig.

Það eru þssir sem fela sína reikninga og gefa ekki upp til skatts sem eru að brjóta lögin.
Þú mátt eiga fé hvar sem er í heiminum ef þú gefur þetta allt upp til skatts.

Júlí 78 | 23. sep. '21, kl: 10:40:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff þú trúir því sem sagt þessa skýringu Bjarna að bankinn hafi stofnað reikning þarna. Heldurðu virkilega að banki geri eitthvað svona án þess að spyrja eiganda peninganna? Jæja ekki ég. Já Sigmundur Davíð segist hafa borgað skatta af peningunum, ég hef samt ekki séð neina staðfestingu á því.  

Og já þarna stóð: " Tekið skal fram að  notkun á aflandsfélögum og fyrirtækjum í skattaskjólum er ekki ólögleg og er alls ekki gefið að eigendur slíkra fyrirtækja hafi framið nein lögbrot, til að mynda skattalagabrot." Hins vegar stóð þarna líka: " Fyrirtæki í skattaskjólum og á aflandssvæðum eru hins vegar yfirleitt stofnuð vegna þess skattahagræðis sem felst í þeim þó alls ekki sé þar með sagt að eigendur þeirra brjóti lög með notkun þeirra. Notkun aflandsfélaga gengur með öðrum orðum út á að lækka skattgreiðslur með löglegum hætti, eða ólöglegum eftir atvikum. Til að mynda hefði verið skattahagræði af fjármagnstekjunum sem fyrirtæki Bjarna á Seychelles-eyjum hefði fengið ef viðskipti þess í Dubaí hefðu gengið sem skyldi."

Lestu svo þessa greinar eftir Indriða G. Þorláksson https://indridih.com/skattar-almennt/skattaskjol-og-aflandssvaedi/   https://kjarninn.is/skodun/2016-03-31-skattaskjol-og-aflandsfelog/

_Svartbakur | 23. sep. '21, kl: 10:41:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varðandi þetta kúliulán sem Kristján Arason og Þorgerður Katrín fengu í Kaupþingi til að kaupa hlutafé í bankanum uppá 100 milljónir er þetta að segja.
Þú og ég máttum kaupa hlutafé í bönkum og hættum til þess okkar fé sparifé eða öðru.
Almenningur fékk ekki neinar bætur þó töpuðu hlutafé í bönkum við fallið.
Hversvegna átti Þorgerður Katrín og Kristjá Arason að fá 100 milljór afskrifaðar ?
Þetta var í raun ólöglegur gjörningur sem hefði átt að afturkalla.
Þorgerður Katrín er ótrúverðugur þingmaður og á að segja af sér.
Viðreisn er ómögulegur flokkur með Þorgerði Katrínu sem formann.

Júlí 78 | 23. sep. '21, kl: 11:34:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mæli þessu ekkert bót að fá 100 millj. afskrifaðar. En sjálfsagt var þetta hægt af því þessi eiginmaður Þorgerðar Katrínar var alveg innmúraður í bankanum. En það segi ég satt að ef bara 2 flokkar væru í framboði þá myndi ég frekar velja Viðreisn heldur en Sjálfstæðisflokkinn. Það þarf svo enginn að segja mér að Sjálfstæðisflokkurinn sé eitthvað saklausari heldur en Viðreisn. 
Eigum við að tala um ólöglegan gjörning í boði ríkisstjórnarinnar? " Lífeyrir hækkar ekki í samræmi við lög

Á Íslandi eru í gildi lög um almannatryggingar, sem ákvarða hver örorkulífeyrir eigi að vera. Í þeim, nánar tiltekið í 69. grein þeirra, er fjallað um hver almenn hækkun bóta almannatrygginga eigi að vera. Þar segir að þær bætur skuli „breytast árlega í samræmi við fjárlög hverju sinni. Ákvörðun þeirra skal taka mið af launaþróun, þó þannig að þær hækki aldrei minna en verðlag samkvæmt vísitölu neysluverðs.“

Það er ekkert farið eftir þessum lögum þó svo að fjármálaráðherrannn Bjarni Ben sé nú löglærður

_Svartbakur | 23. sep. '21, kl: 12:01:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er svoldið frjálslega orðað "taki mið af" og "breytist í samræmi við fjárlög" kannski ekki hreint lögbrot ?
En BB hefur sagt að þessi lægstu laun hafi hækkað umfram aðra með beinum hækkunum og svo með lægri sköttum.
Ég held að þetta geti alveg staðist.. en engu að síður þarf að lagfæra lægst laun og b´tur þar er ég sammála og ég held að það verði gert ef ríkisstjórnin situr áfram.

Júlí 78 | 23. sep. '21, kl: 17:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir mér er þetta alveg skýrt lögbrot, ef ekki er tekið mið af launaþróun eins og lögin segja til um þá er verið að brjóta lög.

Bjarni er ekkert að tala um öryrkja þegar hann segir að lægstu laun hafi hækkað umfram aðra. Hann er að tala um lægstu laun í kjarasamningum. Ath. það er ca. held ég um a.m.k. 80  þús. kr. munur á örorkulífeyrir og lægstu launum.  Kjaragliðnunin er orðin svo mikil. Svo getur hann varla hrósað sér af því að taka skatt af fólki sem er með eitthvað 250 þús. á mán. (öryrkjar eru með ca. það held ég).

_Svartbakur | 23. sep. '21, kl: 21:17:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí mín við erum einhvern vegin að skilja þetta öfugt við hvort annað.
En sammála um margt annað ....
Jamm ... ég held að þú sért langtum einlægari en ég í þessu stjórnmála spjalli .. ég vil ekki eyðilegga neitt fyrir þér.
Þú ert frábær og ég myndi bara kjósa þig :)

Júlí 78 | 23. sep. '21, kl: 23:47:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk Svartbakur, ekki ónýtt að fá bara atkvæði frá þér ;) En gaman að spjalla við þig um stjórnmál. Ég er svo áhugasöm um þetta að mig hlakkar mikið til að laugardagsins, það verður legið yfir kosningasjónvarpinu og einhverju skemmtiefni í leiðinni.

Júlí 78 | 23. sep. '21, kl: 11:49:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

framhald á hinu sem ég birti sem stóð í lögunum: " Ákvæðið var lögfest árið 1997. Í ræðu Davíðs Oddssonar, þáverandi forsætisráðherra, þann 9. desember 1997 sem flutt var vegna málsins sagði hann um ákvæðið: „Lásinn er tvöfaldur. Miðað er við að neysluvísitalan sé í lágmarki og síðan er viðmiðunin kaupið að auki. [...] Það á ekki að láta nægja að miða við neysluvísitöluna. Það á jafnframt að gæta þess að huga sérstaklega að og hafa viðmiðun á launaþróuninni og þá auðvitað er bara hægt að gera það þegar launaþróunin er vænlegri kostur en vísitala neysluverðs.“ 

Textinn í lögunum er nokkuð skýr. Lífeyrinn á að fylgja launaþróun í landinu og verðbólga, sem er mæld með vísitölu neysluverðs, á ekki að geta étið virði bótana upp. Ef allt væri í samræmi við lagatextann ættu því kjarabætur öryrkja á hverju ári að vera hið minnsta hærri en verðbólga hvers árs, og ef hún er lægri hlutfallstala en hækkun launa þá eiga bæturnar að halda í við þá launaþróun.

Þannig hefur málum þó ekki verið háttað. Samkvæmt tölum frá Hagstofu Íslands,sem sýna þróun vísitalna milli ára frá janúarmánuði hvers árs, kemur skýrt fram að örorkulífeyrir hefur hækkað langtum minna en önnur laun í landinu á síðustu 20 árum. Frá árinu 1998 hefur hækkun örorkulífeyris einungis þrívegis verið hærri en annað hvort launaþróun eða verðbólga. Í alls 19 ár á því tímabili hefur hækkun örorkulífeyris hins vegar verið lægri en þróun þessara tveggja viðmiða. Við það hefur átt sér stað kjaragliðnun."

https://kjarninn.is/skyring/2019-03-14-oryrkjar-skildir-eftir-i-fataekragildru/

_Svartbakur | 23. sep. '21, kl: 09:17:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef maður svarar þessu með Evruna og stöðugleika og lága vexti ef Evran væri okkar gjaldmiðill þá eru mótrökin:
1. Evra vinnur ekki í takt við okkar efnahagslíf. Við sjáum vel á síðasta og þessu ári hvernig Seðlabankinn okkar stillir krónuna af í takt við afkomu landsins og aðstæður. Fækkun ferðamanna, covid og afkomu atvinnuvega. Evran myndi ekki virka svona ef við hefðum hana eða krónan bundin Evru.
2. Vextir hafa verið lágir hér. Vextirnir taka mið af vaxtastigi erlendis og svo hvernig efnahagsmálum og peningastefnu er háttað hérlendis. Verðbólga hefur verið lág og vextir lækka ef verðbólga lækkar. Við höfum getað elft kaupmátt og kaup vegna ytri aðstæðna sem eru okkur hagstæð. Raforkuiðnaðurinn er stöðugur, fiskverð og veiðar gengið vel, ný atvinnugrein hugverkaiðnaður er að verða fjórða stoðin og ferðamannaiðnaðurinn er farinn að vaxa aftur. Í þessu umhverfi getur haldist stöðugleiki.
3. Krónan varð fyrir áfaalli við bankahrunið og er ekki enn búin að ná sínu trausti erlendis. En það kemur ekki í veg fyrir að hún sé okkar gjaldmiðill innanlands.
4. Evru-svæðið á í miklum erfiðleikum. Jaðarsvæðin eru búin að vera í sárum eftir bankahrrunið og mikið atvinnuleysi. Heitasta ósk þessara landa er að losna út úr ESB en það er ekki auðvelt verk að komast út eftir að hafa lokast inni í ESB. Þetta sýna dæmin.

Júlí 78 | 22. sep. '21, kl: 16:31:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekkert að segja að ég kjósi endilega Gunnar Smára þó ég reyni að svara svona ýmsu sem þú kemur fram varðandi hann. Ég vil bara að réttar upplýsingar séu settar fram um alla flokka og frambjóðendur einnig. Ef fólk kýs út frá einhverjum upplýsingum sem eru ekki réttar þá er það sorglegt finnst mér. 

Ég segi ekki að þínir flokkar sem þú ert hrifnastur af Svartbakur hafi gert allt vitlaust, allir hafa nú kannski eitthvað gott til síns ágætis. Ég skal reyna að sætta mig við úrslitin ef þessi ríkisstjórn fær að starfa áfram ;) En vonandi ekki, a.m.k. vil ég að Sjálfstæðisflokkurinn fari í mjög langt frí. Ég fagna ef svo verður ;)

_Svartbakur | 23. sep. '21, kl: 08:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta kemur allt í ljós.
Samt er líklegt eftir síðustu spám að stjórnin falli.
Hvort að stjórnin tekur einhvern smáu flokkana inní stjórnina eins og t.d. Miðflokk eða
annað er ekki gott að segja.
En erfitt ef 5 flokkar verða í ríkissstjórn og slppa skl Sjálfstæðisflokki.

Júlí 78 | 23. sep. '21, kl: 09:33:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjálfstæðisflokkurinn með um 20% fylgi núna, vonandi tapa þeir enn meira fylgi færu jafnvel niður í 15% það yrði skýr skilaboð til Bjarna að draga sig í hlé.

_Svartbakur | 23. sep. '21, kl: 10:56:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég spái nú að Sjálfstæðisflokkurinn fái aftur svipað fylgi og síðast um 25%.
Viðreisn sem er brot úr Sjálfstæðisflokki tapar vonandi fylgi.
Næsta víst að VG með Katrínu fær meira fylgi en spáð er gæti trúað um 14%
Þannig að ef svona fer þá mun stjórnin halda velli og
við getum búist við áframhaldandi styrkri stjórn næstu fjögur ár.
þjóðin á það skilið að fá áfram notið stjórnarflokkanna.

Júlí 78 | 24. sep. '21, kl: 08:09:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst mjög athyglisverð auglýsingin frá Hagsmunasamtökum Heimilanna sem kom í Mogganum í dag. Þar stendur: 
Svik á svik ofan..Alþingismenn á Íslandi halda áfram að svíkja þjóðina og verja hagsmuni fjármálakerfisins.
Hvergi á Vesturlöndum nema á Íslandi er verðtrygging á fasteignalánum eða öðrum neytendalánum heimilanna. Lán með svipaða eiginleika hafa víðast hvar verið bönnuð vegna neytendaverndarsjónarmiða. Hér halda hins vegar alþingismenn belt og axlarbönd á fjármálakerfinu á kostnað almennings.

Verðtrygging lána og húsaleigu bitnar verst á lág-og millitekjuhópum og er ví fátækragildra.

Skömmu fyrir þinglok gafst alþingismönnum kostur á þvi að samþykkja lagabreytingu sem gæfi lántakendum möguleika á að breyta lánum sínum í óverðtryggð lán án íþyngjandi kostnaðar og án þess að þurfa nýtt greiðslumat og lánshæfismat.

Einugis tveir flokkar greiddu atkvæði með tillögunni: Flokkur fólksins og Píratar

Aðrir flokkar opinberuðu afstöðu sína gagnvart verðtryggingunni.

Kjósum stjórnmálamenn sem standa í lappirnar gagnvart fjármálakerfinu og taka hagsmuni fram yfir hagsmuni fjármálafyrirtækja - ALLTAF

Afnám verðtryggingar myndi:
auka ráðstöfunarfé heimilanna um tugi þúsunda á mánuði
lækka húsnæðisverð 
lækka leiguverð
lækka afborganir 
lækka vexti

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Landspítali LSH um 10% starfsmanna óbólusettir fyrir Covid ! _Svartbakur 27.10.2021 27.10.2021 | 22:27
Þetta Alþjóðlega sjóðastýringarfyrirtæki Ardian vill kaupa Mílu. _Svartbakur 25.10.2021 27.10.2021 | 21:19
Læknavaktin vottor bara stelpa 27.10.2021 27.10.2021 | 16:42
Verð hunda HRFÍ litlahundin 27.10.2021
Að selja útlendingum Mílu og ljósleiðara er jafngilt og að selja Rarik og hafnir og flugvelli _Svartbakur 27.10.2021 27.10.2021 | 02:03
Tryggingastofnunn engine v12 26.10.2021
Sala á aðal ljósleiðara á Íslandi - Mílu til erlendra sjóða. _Svartbakur 23.10.2021 26.10.2021 | 12:37
52 spil monica 29.12.2009 25.10.2021 | 12:34
Bakkar, breiðholtsskóli sokkur samuel 15.10.2021 23.10.2021 | 20:45
Píanóflutningar, tog 23.10.2011 23.10.2021 | 15:21
Eyrnahreinsun..hvar ?? Lanke51 20.10.2021 23.10.2021 | 00:26
Bólusetning pæling VValsd 15.10.2021 22.10.2021 | 19:57
Deildu oliver002 22.10.2021
Er stjórnarsamstarfið að taka enda ? _Svartbakur 21.10.2021 22.10.2021 | 01:00
Breytilegir verðtryggðir vextir í kjölfar kórónaveirunnar? bb79 31.3.2020 21.10.2021 | 12:32
Ólafur Ragnar lýsir stöðunni vel _Svartbakur 17.10.2021 20.10.2021 | 22:44
Breytingar við Bústaðaveg Júlí 78 19.10.2021 20.10.2021 | 08:51
Bitcoin áin 16.10.2021 19.10.2021 | 14:08
Stig í lánshæfisflokkum credit info Viðskiptavinur 17.10.2021 18.10.2021 | 19:06
My trendy phone.is HUGME 18.10.2021 18.10.2021 | 10:31
Vefsvæði Vinnumálastofnunar í ólagi? Garðsláttur 16.10.2021 18.10.2021 | 08:35
Góður Sálfræðingur Erna S 17.10.2021 18.10.2021 | 02:40
Árás á lýðræðið ? Kristland 17.10.2021 18.10.2021 | 01:22
Fáni friðarins ? Kristland 17.10.2021 17.10.2021 | 13:54
Það er komin helgi með Helga VValsd 16.10.2021 17.10.2021 | 04:16
en óendanleg orka Orkuskortur um allan heimsprettur uppúr jörðinni á Íslandi _Svartbakur 14.10.2021 16.10.2021 | 20:08
Gylfi Þór - rannsókn mögulega hætt á morgun, velkominn aftur í landsliðið væntanlega. Brannibull 14.10.2021 16.10.2021 | 19:34
Fréttir ganga niður tröppurnar VValsd 13.10.2021 16.10.2021 | 02:00
Kaufen Sie einen registrierten Führerschein online (https://fuhrerscheinss.com/), kaufen Sie ei nyahkuma 7.10.2021 16.10.2021 | 00:12
Ert þú með Cheerios glutenlaust VValsd 13.10.2021 15.10.2021 | 23:06
Kannast ekki allir við þetta Kimura 15.10.2021
Sundlaugaverðir VValsd 24.9.2021 15.10.2021 | 20:01
Húsfélag sláttur danek1 14.10.2021 15.10.2021 | 13:45
vantar uppskrift af skötusel kolmar 14.10.2021 15.10.2021 | 13:14
Brosandi mynd viðeigandi hér? VValsd 14.10.2021 14.10.2021 | 18:56
Skíthæll vikunnar? Hr85 12.10.2021 14.10.2021 | 01:39
Litla saklausa ísland ? Kristland 13.10.2021 13.10.2021 | 22:17
Afturbatapíka. Getur Strætó orðið afturbatapíka ? Með Afturbatapíku drauma ? _Svartbakur 13.10.2021
Matarkörfur hjá feitu fólki Hr85 13.5.2021 13.10.2021 | 13:06
Barn nær ekki að kúka lovelove2 10.10.2021 13.10.2021 | 12:19
Víðir með covid eftir gesti VValsd 29.11.2020 13.10.2021 | 09:34
Ríkisstjórn Katrínar miklu í fæðingu. _Svartbakur 11.10.2021 12.10.2021 | 18:44
Olíumiðstöð í bíl Ardiles 12.10.2021 12.10.2021 | 18:20
Stórtap af rekstri Strætó eins og venjulega Tapið alls um 5.200 millj. kr á árinu 2020. _Svartbakur 12.10.2021
Að fara í mál við son sinn? amhj123 4.10.2021 12.10.2021 | 11:03
*Einhleypar konur frá 35-45 ára* Smælí 10.11.2009 11.10.2021 | 20:44
NASA , ,skamm ! ! Kristland 11.10.2021 11.10.2021 | 19:02
Af hverju er friðarsúlan svona mikið flopp? Hr85 10.10.2021 10.10.2021 | 21:59
Mat vegna slyss, tryggingafélagið Mistress Barbara 9.10.2021 10.10.2021 | 21:11
Kjúklingafranskar villt 10.10.2021 10.10.2021 | 16:06
Síða 1 af 56972 síðum

Umræðustjórar: vkg, joga80, tinnzy123, superman2, flippkisi, Gabríella S, rockybland, Bland.is, mentonised, Krani8, Atli Bergthor, anon, barker19404, ingig, Coco LaDiva, krulla27, karenfridriks, aronbj, MagnaAron