Karlar og loðnir kjammar.

Iwona Jumpalot | 5. mar. '15, kl: 16:12:20 | 1078 | Svara | Er.is | 3

Hvaða bóla er þetta hjá 90% karlmanna í dag að þurfa allir að vera með alskegg ?

allir eins-allir eins-allir eins :/

Sumum fer þetta, öðrum ekki.
Allir eru að safna og þá er ég ekki að tala um vegna MottuMars.
Þessi skeggklikkun er búin að vera töluvert lengi.

Þessir menn gera sig bara miklu eldri í útliti (flestir)
Tökum dæmi: Logi Bergmann. Ái, hvað hann er kallalegur með þetta alskegg, eins og hann er annars sætur maður.
Hann myndi yngjast um svona 15 ár ef hann myndi raka sig. Ég legg til að hann geri það hið fyrsta :)

Hvað segið þið um þessa skeggmenningu íslenskra karlmanna ?

 

** I am a fucking genius **

hanastél | 5. mar. '15, kl: 16:30:06 | Svara | Er.is | 36

Mér finnst að allir eigi að haga sínum hárvexti eins og þeir kjósa, burt séð frá tískustraumum eða hvað öðrum finnst og meintu óhreinlæti og hver veit hvað.


Og ég er að fíla þessa lumber tísku ;)

--------------------------
Let them eat cake.

gangnam | 9. mar. '15, kl: 14:07:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst svona lumberman menn voða sætir og knús-legir :)

------------------------------------
Njótum lífsins.

QI | 5. mar. '15, kl: 16:38:20 | Svara | Er.is | 3

hvaða bóla er þetta hjá þér að sjá 2 karlmenn með skegg og það séu sjálfkrafa 90%

.........................................................

12stock | 5. mar. '15, kl: 16:48:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kannski sér viðkomandi bara 2,222222 karlmenn.

-------------------------------------------------------------------------------------------
$50 gjafabréf á Amazon.com til sölu, 5.500 kr.
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2961315

Iwona Jumpalot | 5. mar. '15, kl: 16:49:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

tvo hahahaha

** I am a fucking genius **

QI | 5. mar. '15, kl: 16:50:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ops, meinti 1  :)

.........................................................

Iwona Jumpalot | 5. mar. '15, kl: 16:53:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hehehe

** I am a fucking genius **

Kaffinörd | 5. mar. '15, kl: 17:35:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta er kannski ekki 90% en þetta er mjög stór hluti karlmanna í dag. Örugglega a.m.k. 50%

Myken | 6. mar. '15, kl: 07:11:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Veistu hvað er búið að vera kalt..mikið hlýra að hafa skegg..Annars finnst mér þetta bara Cool enda á ég skjeggja karl ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

JackPot | 5. mar. '15, kl: 16:40:17 | Svara | Er.is | 7

Mér er alveg sama hvernig þeir eru, finnst bara fyndið að á meðan þeir fara þessa leið, þá eigum við samr ennþá að þykjast vera hárlausar á fótum, undir höndum, píkunni og alles. Hvað er það eiginlega? :)

Kaffinörd | 5. mar. '15, kl: 17:35:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja ég get bara svarað fyrir sjálfan mig. Ég safna skeggi en ég safna ekki hári annarsstaðar og rakað það.

QI | 5. mar. '15, kl: 17:45:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kvennfólk á að vera fiskar,, það vaxa ekki hár á þeim.. :)

.........................................................

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 5. mar. '15, kl: 20:21:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ó guð hvað ég er sammála! Karlatískan er skítlétt, láta hárið vaxa, skeggið vaxa, fara í gömul föt af látnum öfum eða langöfum og fækka sturtuferðunum


Konur hinsvegar eiga að raka ALLT og plokka augabrýr, fara í klippingu og baða sig daglega

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Máni | 5. mar. '15, kl: 20:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mega lumbersexýmenn ekki vera hreinir?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 5. mar. '15, kl: 20:46:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir mega það, en ég hef nú alveg séð marga með sítt og óhreint hár

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

miramis | 6. mar. '15, kl: 07:00:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fnnst þetta sérlega algengt á Íslandi í sumar, karlmenn með sítt hár og skegg og litu alveg rosalega óþrifalega út, eins og hárið væri t.d. hreinlega kleprað.

Það er sama sítt hár/skegg tískan hér í Svíþjóð en menn líta alveg út fyrir að hafa farið í sturtu síðustu daga. 

chiccolino | 6. mar. '15, kl: 16:13:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála, get ekki sítt hár á karlmönnum sem augljóslega kunna ekki að þrífa það!

leigubílstjóri dauðans | 5. mar. '15, kl: 20:40:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er í tísku hjá karlmönnum að fækka sturtuferðum? Hef ekki tekið eftir því.

-----

labbi86 | 5. mar. '15, kl: 20:57:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þeir sem ég þekki og safna skeggi, gera eiginlega bara eitt af því sem þú telur upp.... Þeir safna skeggi, þeir hins vegar fara reglulega til rakara og láta snyrta á sér hárið (og skeggið), nota skeggolíu (þetta verður áhugamál) og eru vel klæddir (alls ekki í föt af öfum sínum) og fara afar reglulega í sturtu og líkamsrækt.....

P.s. svo er augabrúnatískan hjá konum þessa dagana að hafa þær sem minnst plokkaðar og helst pínu "úfnar" ;)

virgo25 | 7. mar. '15, kl: 12:57:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Maðurinn minn er með sítt hár og skegg en hann er allaf hreinn, fer oftar í sturtu en ég. Og hann rakar á sér punginn.

virgo25 | 7. mar. '15, kl: 12:58:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og já.. ég plokka ekki á mér augabrúnirnar nema einstaka sinnum, fer líka bara í klippingu einstaka sinnum. 

Asthildur_2 | 5. mar. '15, kl: 20:45:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gaman að vera fórnarlamb?

konum mega hafa skoðun á hvernig hárvöxtur karla er, en aumingja konurnar EIGA að vera hitt og þetta.

það er enginn að skipa neinni konu að raka á sér fótleggina, píkuna, undir höndunum eða nokkuð annað, hverjum sem er leyfist að hafa skoðun á hárvexti þess kyns sem það laðast að, nú eða laðast ekki að, punktur.

og á móti er hverjum og einum frjálst að ganga gegn eigin vilja/skoðun á þessum málaflokki til þess að þóknast maka eða bólfélaga ef hann/hún kýs að gera slíkt.

ef einhver er að neyða þig í að raka eða ekki raka eitthvað, þá væri vel þegið að þú (ekki að tala við þig beint nota bene) tilkynntir það til lögreglunnar

kv Asthildur Geirs
Guð veri með ykkur í öllu sem þið gerið, alla daga alltaf.

ps. ég er með typpi

Nói22 | 6. mar. '15, kl: 16:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eh jú það er verið að skipa konum að vera hárlausar. Ef kona færi án þes að hafa fjarlægt nein hár í sund, á deit, í rúmið með manni etc. heldur þú að það væri almennt talið í lagi?


Þú veist það vel sjálfur að það er ekki þannig.

Hasimausi | 7. mar. '15, kl: 15:28:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Fyndin saga:


Ég fór í sund og var eftir sundið í búningsklefanum á nærfötunum að blása á mér hárið og tek eftir því í speglinum að 5-6 ára gömul stelpa starir á handakrikana mína eins og naut á nývirki. Spyr mömmu sína svo afhverju ég sé með hár undir höndunum eins og pabbar?


Pæliði í þessu - hún hélt að konur væru ekki með hár undir höndunum. Bara pabbar. Mér leið smá illa fyrir hönd allra barna í dag sem halda jafnvel að konur séu með öllu hárlausar nema á hausnum og fæðist bara þannig. Hvað gerist svo þegar þessar stelpur þroskast og fara að fá hár? Þurfa þær áfallahjálp?

GoGoYubari | 7. mar. '15, kl: 15:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta samt ekki bara eitt af því sem maður kemst að þegar maður er orðinn eldri? Aldrei pældi ég í hárum fólks -hvar sem er á líkamanum- fyrr en ég komst sjálf á kynþroskaaldur

Hasimausi | 7. mar. '15, kl: 16:42:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8


Sko ég held að þú sért ekki að fatta niðurlagið í sögunni sem er: Það var eðlilegt fyrir barninu að pabbar væru með hár en ég var eitthvað stórundarlegt frávik og mamman þurfti að útskýra fyrir barninu að konur fengju líka hár undir hendurnar - eins og pabbar. Að þessi kona væri ekki freak of nature eða pabbi í röngum klefa. Það þurfti að útskýra fyrir barni að konur fengju líka hár undir hendurnar og að það væri eðlilegt. 


Hún, ólíkt þér, var búin að átta sig á hárvexti á líkama karlmanna fyrir fermingu en gerði ráð fyrir því að konur væru hárlausar á líkamanum. Segir það okkur ekki eitthvað?

Hasimausi | 7. mar. '15, kl: 16:43:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef hún héldi að allir væru hárlausir - væri ekkert point með þessari sögu. En hún gerði greinarmun á körlum og konum. Karlar eru með hár undir höndunum. Konur eru ekki með hár undir höndunum.

Haffibesti | 8. mar. '15, kl: 14:59:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Niðurlag sögunnar er að barnið sem sá þig er 6 ára og það er allt og sumt. Segir ekkert endilega hvernig það sér þetta málefni í náinni eða ónáinni framtíð.

Nói22 | 8. mar. '15, kl: 16:33:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það fer allt eftir því hvernig þetta er tæklað héreftir. Ef enginn talar við barnið og segir því að bæði kyn hafi hár á líkamanum að þá gæti þetta orðið að veseni. Enda hvernig ætti barnið að átta sig á því að konur eru með hár á líkamanum. Í þáttum, bíómyndum, auglýsingum eru konur alltaf hárlausar. Þannig að barnið fer að halda að þetta sé normið.

Hasimausi | 9. mar. '15, kl: 14:20:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefuru prófað að vera kona með hár undir höndunum sem glápt er á eins og viðundur í sundlaugum landsins?

Kaffinörd
Haffibesti | 8. mar. '15, kl: 14:58:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er óþarfi að vera með svona rugl.

Kaffinörd
Haffibesti | 8. mar. '15, kl: 16:31:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fer sem sagt alveg framhjá þér hvernig þú kemur skoðun þinni á handakrikahárum á framfæri?

Kaffinörd
Helvítis | 8. mar. '15, kl: 16:41:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góði sleiktu loðinn handakrika.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Haffibesti | 8. mar. '15, kl: 17:04:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur bara haldið þeirri skoðun þinni fyrir sjálfann þig.

Kaffinörd | 8. mar. '15, kl: 17:06:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neibb :)

Haffibesti | 8. mar. '15, kl: 17:07:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ehe ertu virkilega svona vitlaus og barnalegur?

Kaffinörd | 8. mar. '15, kl: 17:10:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já já haltu endilega áfram

Haffibesti | 8. mar. '15, kl: 17:16:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei það tekur því ekki. Legg til að þú lærir mannasiði áður en þú tjáir þig. Bara svona ábending.

Kaffinörd | 8. mar. '15, kl: 17:22:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol

lalía | 5. mar. '15, kl: 16:40:59 | Svara | Er.is | 4

Ég elska manninn minn hvort sem hann er með skegg eða ekki. Mér finnst ég ekki knúin til að hafa sterkar skoðanir á skeggvexti annarra karlmanna!

bababu | 5. mar. '15, kl: 16:49:03 | Svara | Er.is | 7

Gildir ekki bara með þetta eins og allt annað sem viðkemur útliti fólks


Fólk gerir það sem því langar til að gera burtséð hvað öðrum finnst um það.


Til hvers þarf Logi Bergmann að lúkka yngri? 

Iwona Jumpalot | 5. mar. '15, kl: 16:52:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann virkar eldri en hann er í raun.
Hann er bara með svo fallegt andlit að það er leiðinlegt að hann skuli fela það.

** I am a fucking genius **

QI | 5. mar. '15, kl: 16:56:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sjónvarpsmellur þurfa að lúúkka good.. :)

.........................................................

Iwona Jumpalot | 5. mar. '15, kl: 16:59:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt og vera með bera kjamma :)

** I am a fucking genius **

strákamamma | 5. mar. '15, kl: 17:01:06 | Svara | Er.is | 4

Maðurinn minn lítur út fyrir að vera 14 ára skegglaus....  sonur hans fór að gráta í fyrsta sinn sem hann sá hann skegglausan, hann var næstum 6 ára...  okkur líkar vel við skeggið

strákamamman;)

Grjona | 6. mar. '15, kl: 06:51:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er nærri viss um að ef ég sæi tvær myndir af manninum þínum, með og án skeggs, myndi ég sjá hann á 'réttum aldri' á skegglausu myndinni og 10 árum eldri á skeggmyndinni. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Ziha | 6. mar. '15, kl: 10:31:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar eru sumir fáránlega unglegir...... og sumir fáránlega ellilegir með skegg....  munar sko alveg um mikið meira en 10 ár á sumum!


Skegg fer mönnum bara misjafnlega, sumum fer það einfaldlega bara mjög vel á meðan það klæðir aðra illa.... bara eins og flest annað... :oP

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

strákamamma | 6. mar. '15, kl: 11:44:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nibb...   hann er með vanþroskað kjálkabein...svo hann lítur í alvöru út eins og 14 ár án skeggs ;) 

strákamamman;)

Grjona | 6. mar. '15, kl: 19:40:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Right.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 6. mar. '15, kl: 20:22:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

right?   það er í alvörunni rétt.   sumir karlar sem eru svona, flestir, fara í aðgerð á unglingsárunum þar sem neðri kjálkinn er brotinn upp og færður framar hreinlega.  menn þurfa svo að vera víraðir saman í nokkrar vikur eftir á  (á frænda sem fór í svona aðgerð)    Þetta var aftur á móti ekki í boði í DK þegar minn maður var táningur. 

strákamamman;)

Grjona | 6. mar. '15, kl: 21:59:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég efast ekkert um að þetta með kjálkabeinið sé rétt, þekki sjálf fólk sem hefur þurft í þannig aðgerðir. En 14 ára? Nah, held varla.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 7. mar. '15, kl: 21:00:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja sko 14 er alveg í það elsta...  hann er bara 29 ára líka :P

strákamamman;)

dísadísa | 8. mar. '15, kl: 12:15:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Pabbi minn var með alskegg þegar hann og mamma kynntust, í mörg ár langaði hana svo að sjá hvernig hann liti út án skeggsins en hann vildi aldrei raka það af. Þegar ég var í kringum 12 ára (þá voru mamma og pabbi búin að vera saman í rúm 20 ár) rakaði hann það síðan af til að svala forvitni mömmu. Ég labbaði framhjá honum úti á götu því ég þekkti hann ekki :)

daggz | 8. mar. '15, kl: 16:29:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var svipað hér hjá okkur. Litli bróðir minn þektti ekki pabba einn morguninn þegar hann vaknaði og leit í rúmið þeirra. Hann kom bara fram og spurði mömmu afhverju í ósköpunum bróðir hennar væri í rúminu. Þá þekkti krakkinn pabba sinn ekkert skegglausan.

--------------------------------

Andý | 9. mar. '15, kl: 00:07:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn minn fyrrverandi gerði þetta líka, ég hafði aldrei aldrei séð hann með ekkert skegg og gat ekki hugsaði mér að eiga hann lengur nema hann lagaði þetta strax

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Felis | 9. mar. '15, kl: 13:05:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha fyrrverandi var einmitt með skegg allan tímann sem við vorum saman (og vildi alls ekki raka það af fyrir mig, fyrir forvitnis sakir) en svo rakaði hann það af fyrir nýju kærustuna svona korter eftir að við hættum saman og ég hugsaði bara "shit hvað ég var heppin að sleppa við þetta lúkk!"

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

sellofan | 8. mar. '15, kl: 18:00:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn minn líka haha ;) Hann rakaði sig einu sinni fyrir mig þegar við vorum byrjuð að deita og úff, ég gat ekki beðið eftir að skeggið myndi vaxa aftur! ;) Hann varaði mig við en ég trúði honum ekki haha ;) 

Tipzy | 5. mar. '15, kl: 17:15:08 | Svara | Er.is | 1

Skegg er turnoff fyrir mig, þarf lítið annað að segja um það. Sérstaklega illa hirt rytjuleg skegg eða of mikið svona risa brúskur.

...................................................................

Grjona | 6. mar. '15, kl: 06:50:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er eiginlega sammála. Og mér finnst líka nánast allir karlmenn ljótari með skegg en án. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Ananus | 5. mar. '15, kl: 17:24:09 | Svara | Er.is | 9

Ástæðan fyrir því að ég er með skegg einföld: Mér leiðist að raka mig. Ég er einfaldlega allt of latur til að standa yfir vask á hverjum degi og dútla við andlitið á mér. Hvort þér líkar við það er ekki faktor í hárhirðu minni.

Kaffinörd | 5. mar. '15, kl: 17:37:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það er alveg hundleiðinlegt að raka sig

orkustöng | 6. mar. '15, kl: 11:56:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gætir haft rafrak vél við tölvuna og notað tímann á meðan skoðar síður eða vídeó, rakað þá , sumir eru td með raftannbursta við tölvu .

Ananus | 6. mar. '15, kl: 12:00:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég gæti líka bara haft skegg. Ég kann ágætlega við það. 

ragnarth | 6. mar. '15, kl: 13:58:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góð hugmynd! Skeggbroddarnir hverfa auðvitað eins og dögg fyrir sólu.

Kaffinörd | 5. mar. '15, kl: 17:33:58 | Svara | Er.is | 1

Mér finnast Logi Bergmann og Siggi Sigurjóns mjög flottir

247259 | 5. mar. '15, kl: 18:43:29 | Svara | Er.is | 3

Á meðan skeggið/hárið er snyrtilegt er mér sama. Það er ekkert fallegt við óþvegið hár/skegg sem stendur í allar áttir og hefur greinilega ekki verið greitt eða hugsað um á nokkurn hátt í lengri tíma.

egveitekkineittumneitt | 5. mar. '15, kl: 18:55:04 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst bara það sama um það og að allar stelpur þurfi að vera með þykkar og fullkomnar augabrúnir og profile mynd á facebook þar sem að bæði rassinn og hausinn kemst fyrir.
Mér er bara aaalveg sama en þoli ekki svona múgæsing yfir einhverju samt.
Fíla samt karla með skegg, þeir eru margir sexý!

Bella C | 5. mar. '15, kl: 20:24:51 | Svara | Er.is | 1

Að mínu mati er minn maður miklu flottari með skegg, en þá bara ef það er vel snyrt! En annars finnst honum svo gott að vera með skegg á veturna, hann er mikið í vetrarsportum og þegar hann rakar sig er honum alltaf kalt

júbb | 5. mar. '15, kl: 20:41:57 | Svara | Er.is | 0

grrrrr

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

leigubílstjóri dauðans | 5. mar. '15, kl: 20:42:51 | Svara | Er.is | 1

Ég fíla skegg, á flestum, þetta fer mönnum auðvitað misvel. Og mér sýnist flestir hugsa vel um skeggið sitt. 
Fer samt pínu í mig hvað þetta er mikil tískubóla.

-----

Skreamer | 5. mar. '15, kl: 20:51:01 | Svara | Er.is | 0

Ég elska skegg, hata brodda.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

muu123 | 6. mar. '15, kl: 01:58:47 | Svara | Er.is | 0

íslendingar þurfa bara alltaf að vera allir alveg eins 

Grjona | 6. mar. '15, kl: 06:54:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki bara Íslendingar.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Iwona Jumpalot | 6. mar. '15, kl: 09:57:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

You got my point!  :)

** I am a fucking genius **

GoGoYubari | 6. mar. '15, kl: 05:24:11 | Svara | Er.is | 0

ég kann mjög vel að meta þessa tísku


vil hafa minn mann með skegg

Raw1 | 6. mar. '15, kl: 07:12:27 | Svara | Er.is | 1

Ég þekki einn með alskegg! 


Og Lumberjack lúkkið er í tísku,  http://www.blindfiveyearold.com/wp-content/uploads/2012/08/deal-with-it.png

Felis | 6. mar. '15, kl: 08:13:21 | Svara | Er.is | 2

Hvaða máli skiptir það hvort einhverjir menn út í bæ eru með skegg eða ekki? 
Annars þá vinn ég með 5 kk og 4 þeirra eru skegglausir alla jafna svo að amk hérna passar ekki að það séu 90% með skegg


Maðurinn minn er oftast með skegg, mér finnst það fara honum vel - hann líka er svo fljótur að verða einsog sandpappír þegar hann rakar sig svo að ég kann að meta það að hann sleppi því. Hann er samt líka sætur þegar hann er ekki með skegg. Skegg annarra manna skipta mig afar litlu máli. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

svarta kisa | 10. mar. '15, kl: 01:01:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það skiptir ekki nokkru máli hvort einhverjir menn út í bæ séu með skegg eða ekki. Hins vegar má fólk hafa skoðun á þessu eins og það vill án þess að það sé endilega að reyna að hafa áhrif á umhverfi sitt með henni. Ég hef alls konar skoðanir á alls konar hlutum en er ekkert að reyna að hafa áhrif á heiminn með þeim :)

Hedwig | 6. mar. '15, kl: 08:29:34 | Svara | Er.is | 0

Minn er búinn að vera með skegg í nokkur ár og er með slatta brúsk núna en hann nennir ekki að raka sig of oft og finnst þetta kósý. Ég er búin að venjast þessu og finnst skeggið fara honum vel enda er hann eitthvað svo skrítinn alveg rakaður :P

1122334455 | 6. mar. '15, kl: 08:53:58 | Svara | Er.is | 1

Vel hirt skegg er sexí

icegirl73 | 6. mar. '15, kl: 08:57:14 | Svara | Er.is | 0

Ég sammála þér með að Logi sé huggulegri skegglaus. Utan við það spái ég ekki mikið í skeggvöxt karla almennt.

Strákamamma á Norðurlandi

Krabbadís | 6. mar. '15, kl: 11:05:19 | Svara | Er.is | 1

Skegg er fínt.

KilgoreTrout | 6. mar. '15, kl: 14:30:53 | Svara | Er.is | 1

Mer finnast karlmenn med skegg vera meira sexy. Thad er kannski bar eg.

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

orkustöng | 6. mar. '15, kl: 15:12:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

karlalegri og minna kvenlegir eða milli kynja í útliti . ef ljón væru ræktuð í stækkun á heila og siðmenntun, myndu karlljón láta raka af sér makkann til að þóknast óskum tískunnar...

Vasadiskó | 6. mar. '15, kl: 15:54:32 | Svara | Er.is | 4

Skegg/ekki skegg er ekki beinlínis dílbreiker. Hirðuleysi er hins vegar turnoff! 

daggz | 6. mar. '15, kl: 21:03:25 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst bara að hver og einn maður megi haga sínu hárvexti eins og hann kýs!

Reyndar finnst mér karlmenn með skegg bara helvíti heitir oft á tíðum og alls ekki gera þá kallalegri. Minn kall er svolítið eins og algjört baby þegar hann rakar sig alveg og mér finnst hann klárlega sætari með skegg. Þetta er þó á endanum hans val og það á ekkert að vera öðruvísi.

Alveg burt séð frá öllu tískustraumum!

--------------------------------

DirtyBlonde | 7. mar. '15, kl: 11:36:48 | Svara | Er.is | 2

Allir karlmenn eru heitari með skegg!


Ég hef sjaldan verið jafnglöð með neina tískubylgju eins og lumberjack skeggtískuna. HEITT!

-------------------
http://lefunny.net/wp-content/uploads/2012/11/How-girls-look-at-other-hot-girls-lefunny.net_.gif

Grjona | 7. mar. '15, kl: 21:53:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

NEI! Nánast enginn karlmaður er heitari með skegg en án. Nánast enginn!

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

fálkaorðan | 8. mar. '15, kl: 13:48:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skeggvillingur!

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

svarta kisa | 10. mar. '15, kl: 01:04:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er svo hrikalega sammála þér :)

Kaffinörd | 8. mar. '15, kl: 14:18:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

líka Gísli Marteinn ?

fálkaorðan | 7. mar. '15, kl: 21:04:29 | Svara | Er.is | 4

Afhverju ætti Logi að sækjast eftir því að líta út fyrir að vera 15 árum yngri?


Hvað er að því að líta bara út eins og fólk lítur út?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

krepill | 8. mar. '15, kl: 13:41:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það sem ég hugsaði.
Hvaða máli skipti það á hvaða aldri menn líta út fyrir að vera? Þurfa allir að reyna að halda í að vera eins unglegir og hægt er?
Mér finnst eitthvað bogið við þennann hugsunarhátt

fálkaorðan | 8. mar. '15, kl: 13:49:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér finnst þetta svo ömurlegt viðhorf.


Nú er ég að nálgast fertugt og má ég ekki bara líta út fyrir það?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

krepill | 8. mar. '15, kl: 13:54:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ættir allavega klárlega að raka á þér andlitið bara svona til að vera viss. Varla viltu að fólk haldi að þú sért fullorðin.

fálkaorðan | 8. mar. '15, kl: 14:07:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skelli mér í Sautján í leiðinni og dressa mig upp.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Máni | 8. mar. '15, kl: 17:16:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hey ég hætti að lita á mér hárið um það bil þegar gráu hárin voru áberandi.

fálkaorðan | 8. mar. '15, kl: 18:48:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hætti að lita um 2004. Fannst ég svo eitthvað litlaus í haust og ákvað að ég nennti ekki að fara að mála mig dagsdaglega svo ég litaði á mér hárið.


Er samt eiginlega á því að það hafi verið slæm hugmynd svona þar sem að graspengd rótin verður fljótt mjög áberandi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Máni | 8. mar. '15, kl: 18:51:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fór öfuga leið og byrjaði að mála mig pínu hversdags:-) 

fálkaorðan | 8. mar. '15, kl: 21:36:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég keypti mér góðan maskara og nota hann stundum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Iwona Jumpalot | 9. mar. '15, kl: 13:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef hann lýtur út fyrir að vera 15 árum eldri með þetta skegg sittt, þá myndi hann líta út
fyrir að vera á sínum aldri (15 árum yngri) ef hann rakaði það.
Hann er búinn að því núna og allt annað að sjá kallinn :)

** I am a fucking genius **

fálkaorðan | 9. mar. '15, kl: 13:06:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held að þú sér með alvarlega aldursskynsbrenglun.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Iwona Jumpalot | 9. mar. '15, kl: 13:08:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha virkilega ? :D

** I am a fucking genius **

fálkaorðan | 9. mar. '15, kl: 13:09:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er mjög alvarlegt ástand. Mindi leita á bráðamóttöku aldursskynjunar hið fyrsta. Ekki fara ein.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Iwona Jumpalot | 9. mar. '15, kl: 13:13:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að panta tíma, en fæ ekki fyrr en í lok maí :/
Ekki gott mál, en nei ég lofa að fara ekki ein :/

** I am a fucking genius **

Louise Brooks | 8. mar. '15, kl: 00:29:54 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst þetta dead sexy en ekki séns að ég myndi vilja hafa manninn minn svona. Hann verður svo illilegur þegar hann er með skegg og svo bara fer það honum ekkert voða vel. Ég btw get ekki kysst menn með skegg án þess að húðin á mér hlaupi öll upp. En samt vá hvað þetta er flott á sumum mönnum.

,,That which is ideal does not exist"

teenzla | 9. mar. '15, kl: 00:38:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Færðu svona eins og hálfgert brunasár? Èg verð eins og hafi brunnið í andlitinu ef ég kyssi menn með skegg.

Louise Brooks | 9. mar. '15, kl: 13:27:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jebb

,,That which is ideal does not exist"

teenzla | 9. mar. '15, kl: 21:21:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég líka. Rosalega vont og endist alveg í 3-4 daga.

Louise Brooks | 9. mar. '15, kl: 21:55:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega!

,,That which is ideal does not exist"

hlynur2565 | 8. mar. '15, kl: 03:51:11 | Svara | Er.is | 0

Ég er ekki að safna !

Og það er bara vesen að raka þetta !

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

svarta kisa | 10. mar. '15, kl: 00:45:36 | Svara | Er.is | 0

Ég er almennt ekki hrifin af skeggi og hef aldrei verið...

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Síða 1 af 47611 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, Bland.is, paulobrien, Paul O'Brien, annarut123, tinnzy123, Guddie