Karlmenn þurfa bara að vera vakandi

Máni | 20. júl. '15, kl: 18:54:48 | 1069 | Svara | Er.is | 0

Til að vilja kynlíf en konum þarf að líða vel segir vidmælandi í þætti á hringbraut auk annars svipað mannfyrirlítandi. Stelpur sem stunda kynlíf hafa ekki sjálfsvirðingu t.d. Hvað finnst ykkur?

 

alboa | 20. júl. '15, kl: 19:00:08 | Svara | Er.is | 2

Oj. Ég þoli ekki svona ógeðistal um kyn og kynlíf.

kv. alboa

Máni | 20. júl. '15, kl: 19:02:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Konan sem hafði sig mest frammi var titlud markþálfi. Þátturinn átti að fjalla um stefnumótamenningu eftir fertugt en endaði í óverdósi af mannfyrirltningu.

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 19:07:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

HAHAHA!

,,Markþjálfi"

Það þýðir það sama og:

,,Ég er ómenntað fífl, nema ég fór til USA á tveggja vikna námskeið til að geta titlað mig þetta".

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Máni | 20. júl. '15, kl: 19:09:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hugsaði það líka. Fyrir utan að hún er um sjötugt líklega og passaði illa við umfjöllunarefnid. Ekki það að það sé ekki indælt þegar eldra fólk skýtur sér saman en henni fannst netið ömurlegt og fleira.

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 19:13:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi, maður ignorar svona lið og allt sem frá því kemur.

Markþjálfi, meina halló, ég gæti hreinlega drepist úr hlátri við að heyra þetta ,,starfsheiti".

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Medister | 20. júl. '15, kl: 19:24:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha nú verður konan brjáluð, hún er 54 eða 55 ára.

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 19:26:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað heitir keddlingartuskan?

Ég nennti ekki að horfa á þetta, en ég var á námskeiði hjá einni sem titlaði sig ,,markþjálfa" við ADHD og fleira og þvílíkt andskotans bull og kjaftæði! Ég heimtaði endurgreiðslu og fékk hana.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Medister | 20. júl. '15, kl: 19:29:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Linda Baldvinsdóttir.

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 19:31:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ókei, ekki sú sama.

Mikil djéfull er mikið af einskis nýtu fólki þarna úti.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 19:36:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Og sko, bara svo ég ranti smá.

Þá hélt hún því fram statt og stöðugt að líkaminn gæti tekið upp steinefni í gegnum baðsalt, þegar ég spurði hana hvort hún virkilega væri að meina þetta og tryði þessu, þá fór hún í flækju og sendi alla í pásu, fór svo að tala um eitthvað allt annað eftir það.

Ég hélt áfram (eins óþolandi og pirrandi ég nú er), þar sem mér finnst mikilvægt að fólk með ADHD viti að líkaminn tekur EKKI steinefni upp í gegnum húðina, heldur í gegnum smágirnin. B vítamín er ligeledes ekki mikilvægt þar sem við fáum alveg nóg af því í gegnum fæðu, og það sem líkaminn notar ekki, pissast bara út innan 24 tíma.

Og já, svona hélt bullið endalaust áfram, hún með rosa áherslu á fæðubótarefni og ég sífellt að benda henni á staðreyndir og rekja ofan í hana það sem hún var að segja. Skemmtilega ég.

En það er alveg fáránlegt og á ekki að líðast þegar einhver ómenntuð gella (lesist ómenntað fífl) ætlar sér að fá fólk með ADHD af lyfjunum sínum og taka vítamín og steinefni í staðinn.

Rant over, takk... :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Felis | 21. júl. '15, kl: 09:04:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahaha ég var einmitt að fá ráðleggingar í gær um að til þess að lagast af meðgönguógleðinni OG laga grindargliðnunina þá þyrfti ég bara að taka gígantíska skammta af B1 og B6 vítamínum. 
Ég var eitthvað ósamvinnuþýð og bað um almennileg rök fyrir þessu, já og jafnvel rannsóknir, því að ég ætlaði ekki að fara að leggja þetta á nýrun mín (eða annað) út af því að einhverjum datt í hug að þetta væri góð hugmynd. 


Þó að vítamín séu vatnsleysanleg þá þýðir það bara alls ekki að það sé frábært að taka ógeðslega mikið af þeim því að einhvernvegin þarf líkaminn að losa sig við aukaskammtinn. 


Fyrir utan að merki um að maður sé að fá of mikið B vítamín eru td. ógleði, uppköst og ofsakláði..... Þrjú atriði sem ég er búin að vera að díla við (með mismikilli þolinmæði) í hvað einhverja 5-6 mánuði núna - ég er ekki að fara að hlusta á einhver krappí húsráð sem eru líklegust til að auka bara á vandann. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 10:50:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aaaaakúrat!

Líkaminn þarf að losa sig við þetta og það er ekkert oft bara simply piss!

Sér í lagi ekki í óló tilstandi. :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Máni | 20. júl. '15, kl: 19:31:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Linda Baldvinsdóttir ef ég náði því.

Veit ekkert um þessa konu en bauð við þessum málflutningi hennar. Hún talaði líka um kynlíf sem gjaldmiðil.

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 19:31:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Váh, bara váh...

Þvílíkur hálfviti!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Louise Brooks | 20. júl. '15, kl: 19:33:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað hét markþjálfinn sem þú fórst á námskeiðið hjá? Mátt senda mér nafnið í skiló ef þú vilt ekki blasta því hér.

,,That which is ideal does not exist"

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 19:39:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skal sko aldeilis blasta því hér.

 

 
Og þessi mynd hefur verið tekin fyrir svona þrjátíu árum, því svona lítur hún alls ekki út í dag.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Louise Brooks | 20. júl. '15, kl: 20:53:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sorrí en þessi kona er ca fertug svo að myndin hefur a.m.k. ekki verið tekin fyrir 30 árum. Ég hef líka setið á námskeiði hjá henni og setti jú spurningamerki við margt í byrjun en merkilegt nokk þá er lærði ég margt sem að nýtist mér enn í dag. Ég kaus að líta fram hjá mataræðis og bætiefna mumbó jumbó en náði að nýta mér langflest annað sem ég lærði. Leitt að þú hafir svona ömurlega reynslu af henni því að mér fansnt hún einmitt bara mjög mannleg og þægileg í samskiptum. Er þó alveg klárlega lesblind því að uppbygging texta og stafsetning er sko ekki hennar sterka hlið. Ég og fleiri sem ég þekki hafa ekkert nema gott af henni að segja. 

,,That which is ideal does not exist"

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 21:01:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hún tók fjóra tíma af tíu til þess að fara í gegnum fæðubótarefni og viðtal hennar við lækni sem var kallaður kreisí síðustu ár lífs hans, af kollegum hans.

Mestmegnið af því sem hún bullar um er kjaftæði.

En já, ég viðurkenni það svo sannarlega að þetta bull litaði restina algjörlega fyrir mér, ég bara gat ómögulega tekið mark á manneskju sem mætti með poka fullan af tómum vítamínglösum og segir svo að vinkona hennar gæti svo útbúið blómadropa fyrir hvern og einn, það þyrfti bara þá að spjalla við hana eftir tímann.

Nei, þessi kona er að mínu mati gjörsamlega galin og heilaþvegin, það vantar bara að hún pakki sér inn í álpappír áður en hún þeysist af stað á racer reiðhjólinu sínu á morgnanna.

Eins og skín hér bersýnilega í gegn eru fordómar mínir gagnvart svona fólki eins og henni, og þeir eru réttmætir.

Þú segir fólki ekki að reyna að hætta að nota lyf og byrja að taka inn óverdósa af magnesíum dag hvern í staðinn. Þú segir heldur ekki fólki að stóru lyfjafyrirtækin hafi beitt sér fyrir banni á fæðubótarefni sem innihélt kvikasilfur á sínum tíma og notað tækifærið og sett Prozac á markað á sama tíma!

Seriously!

Við erum að tala um í sumum tilfellum mjög veika og desperate einstaklinga hérna. Maður bara gerir ekki svona!

Þú hefðir átt að vera þarna, ég hefði líka átt að taka þetta upp á símann minn, því þetta var gjörsamlega hinn mesti skrípaleikur, en grafalvarlegt mál engu að síður.

Það má vel vera að þessi hálfviti sé góð manneskja og vilji öllum vel - meina, ég fékk alveg þá tilfinningu. En það sem hún er að segja er rakið bull og gæti hreinlega komið mörgum undir græna torfu.


_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Louise Brooks | 20. júl. '15, kl: 21:12:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru reyndar alveg 3 ár síðan ég fór á þetta námskeið og í minningunni var það ekki svona slæmt eins og þú lýsir. Hvenær fórstu? Ég skil vel gagnrýnina sem slíka enda á hún alveg rétt á sér en ég a.m.k. náði að tileinka mér margt af þessu námskeiði sem er enn að gagnast mér í dag og það er bara það sem snýr að skipulagningu og markmiðasetningu. Ég t.d. get ekki magnesium og verð fárveik í maganum af því og sagði einmitt á námskeiðinu að magnesíum væri varhugavert fyrir fólk með meltingarvandamál. Það hjálpar manni ekki að sofa ef maður er kominn með ristilkrampa af því að drekka þetta sull. Fólk á ekkert að sleppa öllu kommon sens þó að það ákveði að sitja eitthvað námskeið. 

,,That which is ideal does not exist"

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 21:32:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki nóg með það að þá ráðlagði hún öllum þarna að drífa sig til læknis og athuga hvort fólk væri nokkuð með gersvepp!

Meina WHAT?!

Þetta var fyrir nokkrum mánuðum síðan, ég hef verið vakin og sofin yfir allskonar úrræðum við severe ADHD sem ég er með, ég meina, ég dey ekkert, en öll aðstoð sem ég finn er much appreciated, þetta námskeið kostaði minnir mig tuttuguþúsundkall, og ég hélt ég væri komin í falda myndavél.

Var búin að googla alveg heilan helling og rakst á þetta fyrir bara ógeðslega löngu síðan, og leist svo vel á þetta að ég ákvað að skella mér á þetta.

Númer eitt:

Þá voru fæstir þarna sem voru yfir höfuð greindir með ADHD, en sko "héldu" að þeir væru með það, og þetta voru allt aðilar þar sem ríkið borgaði námskeiðið fyrir.

Númer tvö:

Manneskjan byrjar á því að sturta úr margnota poka heilum helling af tómum vítamínglösum, svo tekur hún hvert og eitt fyrir og lætur ganga, og segir um leið hversu ROSALEGA MIKILVÆGT þetta nú sé.

Ég btw gerði mína fyrstu athugasemd við hana varðandi B vítamínið, því skv. henni ættu allir með ADHD að taka Sterkar B vítamín oft á dag. Ég benti henni góðlátlega á að við fengjum nú flest öll nægilegt B vítamín úr fæðunni og það skipti ekki máli hvort fólk taki sterkar eða "veikar" B vítamíntöflur, eða hversu mikið magn, það sem líkaminn ekki notar þann daginn fer út með pissi.

- Nei - hún vildi sko ekki meina það.

Svo fer hún að tala um Epsom eða hvernig í fjandanum sem þetta blessaða salt er skrifað.
Jájá, þá á að vera brjálæðislega gott að fara vikulega í bað og leyfa líkamanum að taka upp steinefnin og magnesíumið í baðinu!

???????!!!!!!!!

Þarna stóð ég hreinlega á gapinu, kom hreinlega ekki upp orði, því ég var alveg sjokkeruð yfir að manneskja sem héldi svona námskeið skuli virkilega halda svona fram.

Svo ég spurði hana hreint út, orðrétt:

,,Vilt þú sem sagt meina, að líkaminn taki upp steinefni í gegnum húðina?"

Hún sagði, ,,Já, ég vil meina það."

Þá sagði eg við hana orðrétt:

,,En, þú veist væntanlega að upptaka steinefna fer fram í smágirnum líkamans, ekki í gegnum húð, það er ekki hægt."

Þarna kom eins og þegar þú rífur nál af vínylplötu og hún kveikir ljósin með látum og dregur upp skuggatjaldið eða hvað þetta heitir sem maður dregur niður til að sýna myndir á af skjávarpa.

Og sendir alla í pásu.

Ég er ekkert að ljúga þessu, ég hreinlega átti ekki til orð, ég hefði aldrei blandað mér inn í þetta nema þarna hefði verið fólk sem gjörsamlega starði á hana eins og hún væri hinn nýi kristur með glænýjan boðskap!

Mér stóð bara ekki á sama!

Þarna stóð hún og sagði hreint út að stóru lyfjafyrirtækin væri sko búin að eyðileggja fyrir vítamínframleiðendum og ég veit ekki hvað og hvað, Tryptó-eithvað, átti víst að hafa verið það sem fékk öllum til þess að elska heiminn, en það var sko bannað eftir eina framleiðslu sem var menguð, eftir það settu lyfjarisarnir Prozac á markað og tókst svona líka vel til á kostnað fæðubótarefnaframleiðendana.

Sko, fyrir það fyrsta, þá er ég ekkert að bulla neitt hérna. Ég veit eitt og annað um lyfjabransann og hef hálfpartinn alist upp meðfram honum þar sem margir nánir ættingjar mínir vinna í honum.

Magnesíum í ofurskammti gerir nákvæmlega NULL fyrir heilavirknina í þér eða einbeitingu, í besta lagi færðu niðurgang.

Blómadropana vil ég ekki kommenta á, það segir sig sjálft.

En þú hlýtur að skilja, að manneskja, eins og ég, sem er með severe ADHD og tilbehör, tek 100mg af Ritalin Uno á dag, er ekki alveg beint að fara að gúddera svona kjaftæði og það að horfa upp á hina a þessu námskeiði með gapandi munna af undrun og aðdáun, það gat ég bara ekki tekið þátt í. Ég varð bara að leiðrétta þetta rugl.

Ókei, sennilega lengsta komment sem ég hef skrifað, en þetta er hitamál, og ég er ekkert að grínast með að ómenntuð manneskja á ekkert með það að segja svona, og það eru alveg töluverðar líkur á því að ef fólk hættir á lyfjum sínum skyndilega eins og hún var að mæla með þá leiðist það út í sjálfsmorðshugsanir.

Ég er búin að skrifa langt bréf og ítarlegt varðandi þetta til þess að kvarta yfir henni, ég á bara eftir að fínisera það og senda það. Sálfræðingurinn minn er alveg sammála mér, og hvatti mig til að fara með þetta alla leið. Og hún þekkir til.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Louise Brooks | 20. júl. '15, kl: 21:45:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er margfalt ýktara en þegar ég fór. Ef þetta er rétt hjá þér þá finnst mér full ástæða fyrir því að fara með þetta lengra. Það er nú ekki langt síðan að það kom í ljós að þónokkur bætiefni sem seld eru í heilsubúðum innihéldu ekki þau innihaldsefni sem stendur að þau eigi að innihalda. Eftirliti með bætiefnum er verulega ábótavant og er full ástæða fyrir því að vera skeptískur. 

,,That which is ideal does not exist"

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 21:55:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er sannarlega ekki að ýkja neitt, ég saka hér með opinberlega Sigríði Jónsdóttur "markþjálfa" að villa um fyrir fólki sem á erfitt uppdráttar og leitar til hennar. Ég saka hana um níð gagnvart lyfjafyrirtækjum, læknum og þeirra úrlausnum.

Þessi manneskja á ekki á ekki að koma NÁLÆGT fólki með ADHD, hvað þá annað!

Og ég mun beita mér virkiega í því að fá hana atvinnulausa og fjarlægða úr þessari "vinnu" sinni.

Það má vel vera að hún hafi ekki verið svon extreme þegar þú sóttir námskeið hjá henni, og ég tek það fram, hún er afskaplega viðkunnanleg kona og virkar voðalega hlý og góð. EN fólk sem hefur ekki minnstu glóru um þessa hluti á ekki að vera að predika þá.

Ef ég væri virkilega desperate og liði svona fjandi illa eins og margir þarna, og myndi hætta skyndilega að taka lyfin mín af því hún sagði mér að fæðubótarefni gerðu sama gagn, þá væri ég ekkert á lífi í dag, það er bara svo einfalt!

Þetta gerir mig brjálaða, ekki bara prinsippsins vegna heldur áhyggna yfir öllum hinum sem hafa hlustað á þetta rakta kjaftæði og trúað því!


_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Louise Brooks | 20. júl. '15, kl: 21:59:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er eiginlega bara orðlaus. Ég er algjörlega sammála þér um hvað það er hættulegt að ráðleggja fólki að hætta að taka lífsnauðsynleg lyf. Ég get fullyrt að þetta gerði hún ekki þegar ég sat námskeiðið. 

,,That which is ideal does not exist"

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 22:09:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég líka gekk út, bara rakleiðis, í eitt skiptið.

Þetta var í æi þarna niður í Hátúni, þar sem flestir eru fíklar og eru á einhverri leið að komast út á vinnumarkaðinn eða hreinlega bara lífið sjálft.

Ég fékk svo mikið nóg, að þegar ég kom heim, alveg með svoleiðis kveikt í hárninu á mér sitjandi fyrir framan tölvuna, skrifaði og rakti alveg út og í gegn upplifun mína af þessu "námskeiði".

Ég hef ekki sent það ennþá, en ég talaði um þetta við sálfræðinginn minn og hún þekkir mjög vel til þessarar konu og sagði mér að þetta hafi oft verið rætt og hvatti mig til þess að senda þetta áfram. Sem og ég mun gera.

Manstu hvaða ár þú varst á námskeiði hjá henni?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Louise Brooks | 21. júl. '15, kl: 01:00:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vorið 2013 held ég. Þetta var ekki svona slæmt þá.

,,That which is ideal does not exist"

Medister | 20. júl. '15, kl: 22:17:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kannski fór hún í Heilsmeistaraskólann í millitíðinni og versnaði um helming :þ

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 23:52:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kæmi mér innlega ekkert á óvart!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Tipzy | 20. júl. '15, kl: 23:33:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Óh krappfest! ég tjúllast alveg þegar svona fólk sem er algjörlega ómenntað á þessu sviði og ekkert inn í málum fólks er að skipta sér lyfjagjöf þess og segja þeim svona heilsutöfra og segja þeim að lyfin séu vitleysa og ættu að hætta því. Þetta er með því ábyrgðalausara sem er hægt að gera. 

...................................................................

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 23:55:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, segðu.

Enda tjúllaðist ég þarna, en hét samt ró minni og spurði bara hreint út í lógískar spurningar.

Vei henni, því hún svaraði þeim ölllum vitlaust, þó svo að margar rannsóknir benti akkúrat í hina áttina.

Ég er svo sem zen með þetta þannig lagað, ég er bara alls alls ekki sátt við að þessi tæfa fái að breiða út boðskap sem er hennar og alls ekki sannur í því yfirskini að fá fólk til að hætta að nota lyf.

Ef ég væri brjálaður fanatískur hálfviti hefði ég kyrkt hana á staðnum.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég las á síðu um daginn þar sem einhver vildi ráð varðandi ættingja með krabbamein hvernig á að vera stuðningur og eitthvað. Fyrsta svarið var að fara ekki í krabbameinsmeðferð allavega heldur taka inn kannabis.. 

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:20:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er búið að heilaþvo fólk svo svakalega varðandi kannabis að ég veit um tilfelli þar sem að fólk fer ekki í meðferð af því að kannabis og kannabisolía á að lækna krabbameinið en ekki þetta eitur sem læknar gefa.. 


Mamma er líka með krabbamein og tekur inn olíuna af því að það er búið að sannfæra hana um hvað þetta gerir mikið kraftaverk. Hún þorir samt ekki að sleppa lyfjameðferðinni á landsa. 

Tipzy | 21. júl. '15, kl: 00:24:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff gott að hún sleppi amk ekki landa meðferðinni. Þetta er svo fáránlegt, svo eru sumir sem halda því fram að risa skammtar af hinum og þessum vítamínum lækni krabba osfrv. Og örvæntingarfullt fólk í leit að lækningu gleypir við svona.

...................................................................

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:31:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já tala nú ekki það líka :/ 

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 00:27:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrirgefðu, en ég má til.

Ég biðst fyrirfram afsökunar og ég vona að mamma þín vinni slaginn.

Kannabisolían er ekki "markaðssett" eða sögð lækna krabbamein, heldur gerir hún í flestum tilvikum líf krabbameinssjúkra bærilegra þegar á lokastig er komið, varðandi lystarleysi, almenna orku o.fl.

Sá sem hefur gefið ykkur upplýsingar um að hún eigi að lækna eitthvað er hálfviti.

Í vissum tilvikum er þó vitað að kannabisdíóðar drepa vondar frumur og hraða myndun nýrra heilbrigðra frumna, en það er svo sjaldgæft að það tekur því varla að nefna það.


_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:33:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

reyndar segja þetta langflestir um kannabis. Læknar já erlendis "markaðssetja" hana sem hjálp við líðan en fólk sem reykir þetta eins og hér á landi talar um lækningamátt hennar. Það var bara núna um daignn þar sem kona ráðlagði annarri að ættinginn ætti ekki að fara í lyfjameðferð heldur að taka frekar kannabis

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 00:35:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er bara eitthvað helvítis hyski sem talar þannig, hyski sem hefur engan veginn kynnt sér hlutina.

Við í grasrótinni kynnum fólki þetta vel - á alla kanta - og ekkert er dregið undan né ýkt.

Ég myndi vilja fá að vita hvaða andskotans fífl gerði ykkur þetta, endilega segðu mér nafnið í skilaboðum og ég kem því áfram á rétta staði.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Máni | 20. júl. '15, kl: 19:28:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Virkilega? Æi það er oft erfitt að átta sig á aldri fólks.

Tipzy | 20. júl. '15, kl: 23:19:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf reyndar ekkert að fara til Usa, þetta er kennt hérna.

...................................................................

evitadogg | 20. júl. '15, kl: 19:52:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dafuq er markþjálfi? Er það eins og að vera lífstílsleiðbeinandi?

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 19:53:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg það sama, nema "fínna" orð.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

evitadogg | 20. júl. '15, kl: 19:56:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha ok. Ég las um þessa þarna sem er adhd markþjálfi og þvílík orðasúpa með engu innihaldi!

Helvítis | 20. júl. '15, kl: 20:00:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sver það, ég ætla að gera þessa nautheimsku kerlingu atvinnulausa!

Þvílíku og öðru eins röktu fokkíng bulli hef ég aldrei setið undir, ALDREI!

Svo vinnur hún fyrir allskonar fyrirtæki út í bæ, m.a. er hún eitthvað númer hjá Virk!

Ég mun ekki sofa rótt fyrr en henni verður kastað þaðan út, maður bara einfaldlega segir ekki svona og gerir ekki svona við fólk sem t.d. myndi mögulega henda sér í snúruna án lyfjanna sinna!

Mér finnst þetta svo fokkíng grafalvarlegt mál að ég er alveg orðin rauð í framan bara við að skrifa þetta.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Máni | 20. júl. '15, kl: 19:55:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit það ekki alveg. Snýst um einhverskonar verkefnisstjórnun á lífi sínu.

Alpha❤ | 21. júl. '15, kl: 00:26:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Markþjálfun   er sértæk aðferð til gera einstakling hæfari til að setja sér markmið, ná árangri og vinna að eigin breytingaferlum. Markþjálfun   einblínir á sýn, dómgreind og markmið eins einstaklings og/eða hópa, og frammistöðu viðkomandi.  

Helvítis | 21. júl. '15, kl: 00:36:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sem sagt:

Markþjáfi = manneskja sem nennti ekki að mennta sig en langar samt til þess að vera eitthvað númer og leiðbeina öðrum.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

snsl | 22. júl. '15, kl: 12:19:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

markþjálfun er nú samt kennd í háskólum, ikke?

Zagara | 22. júl. '15, kl: 16:36:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í opna háskólanum í HR þar sem "anything goes" á meðan fólk borgar fyrir það. Ekki alveg á pari við venjulegt háskólanám.

snsl | 22. júl. '15, kl: 16:37:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

aaah ég skil

Ananus | 21. júl. '15, kl: 01:07:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi barþjónn er viðbjóðslega krípí!  http://i.imgur.com/AZW4DiB.gif

Andý | 22. júl. '15, kl: 08:03:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jésús minn eini

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. júl. '15, kl: 19:56:10 | Svara | Er.is | 0

Uuhh ha?? Hvernig stendur á því að maðurinn minn hefur stundum afsakað sig með vanlíðan ef hann vill ekki kynlíf?? Er hann kona?? Ó MÆ LORDÍ SKO

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

evitadogg | 20. júl. '15, kl: 20:03:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

*knús* erfitt að komast að því svona við þessar kringumstæður :(

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. júl. '15, kl: 20:05:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er niðurbrotin, veit einhver um góðan markþjálfa sem ég get leitað til?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nefnilega | 20. júl. '15, kl: 22:33:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit um heilsumeistara, dugar það?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. júl. '15, kl: 09:27:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Örugglega ekki... þarf pottþétt sítrónuvatn og markþjálfa

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Tipzy | 20. júl. '15, kl: 23:48:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minn er svo kræfur hann segir bara þvert nei, veit eiginlega bara ekki hvað ég á að halda sko.

...................................................................

Svala Sjana | 20. júl. '15, kl: 23:17:24 | Svara | Er.is | 0

hvaða þætti - finn ég þetta á netinu?

Kv Svala

presto | 20. júl. '15, kl: 23:37:05 | Svara | Er.is | 0

Þarf konum ekki að líða vel? Sorrí hver er mannfyrirlitningin þarna? Hver segir að kvenfólk með sjálfsvirðingu stundi ekki kynlíf? Þetta meikar ekki neitt sense.

Máni | 21. júl. '15, kl: 08:54:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Linkurinn er þarna einhversstaðar

Máni | 21. júl. '15, kl: 08:59:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þarf körlum ekki að líða vel? Eru þeir bara svín sem hugsa um ekkert annað en kynlíf og eru að fá það allt of oft vegna þess að þeir þurfa ekki að hafa fyrir því að veiða konurnar lengur. Þær eru allt of eftirgefanlegar þar sem að greiðslan sem karlmenn gera ráð fyrir að fá fyrir að fara með konur á stefnumót er kynlíf. Þær sem láta eftir eru að stuðla að valdaójafnvægi og tapa sjálfsvirðingunni.

presto | 21. júl. '15, kl: 10:51:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

á þetta að svara mér?

Felis | 21. júl. '15, kl: 09:45:46 | Svara | Er.is | 0

ég er rétt að byrja að hlusta á þetta og mér finnst frekar fyndið að hlusta á þessar 3 einhleypu konur fullyrða um það hvernig er að vera einhleypur á Íslandi. Samt hafa þær sko aldrei lent í neinu af þessu, engin þeirra, en sko þær þekkja svo marga sem hafa lent í þessu. Þessar þrjár eru bara greinilega öðruvísi, enda eiga þær betri vini en aðrir. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Máni | 21. júl. '15, kl: 10:25:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég gat bara ekki hætt að horfa.

Felis | 21. júl. '15, kl: 10:27:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sama hér - ég bara gat ekki stoppað (hlustaði reyndar meira en horfði)

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Felis | 21. júl. '15, kl: 10:02:16 | Svara | Er.is | 1

og kynlíf er ekki nógu góður gjaldmiðill lengur.... 
Af hverju ætti kynlíf að vera gjaldmiðill yfirhöfuð? 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Felis | 21. júl. '15, kl: 10:03:51 | Svara | Er.is | 0

og það þarf alltaf að vera kvenkynsaðili (veikari) og karlkynsaðili (sterkari) í samböndum... wtf!


þetta er rosalegt viðtal haha

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Máni | 21. júl. '15, kl: 10:31:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu nokkuð alfakona?

Silaqui | 21. júl. '15, kl: 17:39:58 | Svara | Er.is | 1

Og ég sem var farin að hallast að því að kynlíf væri til skemmtunnar. Nú jæja, við Hr. S verðum greinilega að koma okkur upp verðskrá. Hann er nú svo mikið vakandi maðurinn.
En án gríns er svona orðræða alveg ömurlega skaðandi. Gerir alveg rosalega lítið úr fólki á allan hátt og ýtir undir allskonar vandamál.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Síða 8 af 47562 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, paulobrien, Kristler, tinnzy123, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, Guddie