kjötfars og annar matur úr hakki

444 | 7. nóv. '08, kl: 00:46:21 | 747 | Svara | Er.is | 2

kjötfars 1
hér er ein.(lítil uppskrift)


300 gr hakk, 1/2 laukur fíntsaxaður eða rifinn, 1 tsk salt, 1/4 tsk pipar, 40 gr hveiti, 1 egg (má sl) 1-2 dl mjólk.
Ég set reyndar oft meira hveiti og mjólk (gerir farsið ljósara)

kjötfars2
500 g kjöt, má vera blanda af svína og nauta eða lamba (eða hakk bara) og láta vélina mauka þetta með 1 dl af mjólk og 2 eggjum. Bæta svo í 1,5 dl af hveiti og 1/2 dl af kartöflumujöli. 1 tsk. lyftiduft. 1 1/2 tsk salt. 1/4 tsk pipar. 2 tsk kjöt og grillkrydd og 1/2 tsk nautakraftur. Blanda vel saman og móta svo bollur eða hvað sem þú vilt gera úr því.

hér kemur ein svona gömul sveitauppskrift af kjötfarsi, allir vitlausir í þetta, ódýrt og gott
1 kíló kindahakk
2 laukar, hakkaðir og settir í hakkið
3-4 tsk lyftiduft
3 msk salt (sléttfullar)
1 msk pipar (sléttfull)
hveiti
kartöflumjöl
mjólk

setja hakkið og laukinn í vaskafat og gera 1/4 af vaskafatinu autt og setja þar ofani helming af hveiti og helming af auða hólfinu kartöflumjöl,bæta mjólk í og hræra varlega með sleif. Setja svo í hringform (með lausum botn) búin að spreya það að innan, setja í pott sem er með smá vatni í og sjóða í 3 korter til klukkutíma. (fylgjast með hvort það þurfi að bæta vatni í pottinn. Borið fram með kartöflumús og bræddu SMJÖRLÍKI hehe ekki holt sko, en góður matur og dugar fyrir 10 manns. Ef afgangur er þá bara skera í sneiðar og steikja á pönnu næsta dag. Kallast kjöthringur í minni sveit. ;)

ritzkex bollur
500 gr hakk
20 ritzkexkökur eða slatti brauðrasp
1/2 bréf púrrulaukssúpa
1 egg

Setur í matvinnsluvél eða hrærivél og hrærir, ég set stundum á mig einnota hanska og hnoða þetta saman handvirkt í skál. Dettur alls ekki í sundur.
Steikja uppúr Ljóma, þá kemur góð skorpa

svikin héri
½ kg nautahakk
1 dl rasp
3 dl mjólk
1 egg
salt, pipar, Season All og Worshestersósa (eða annað krydd í uppáhaldi)
8 sneiðar reykt flesk

Sósa
2 msk smjörlíki
1½ msk hveiti
um ½ lítri mjólk
salt og pipar
sósulitur
rjómi

Raspið bleytt með mjólkinni og hnoðað upp í kjötið ásamt eggi og kryddi. Búið til brauðlaga hleif og raðið beikonsneiðunum. Látið í 180°C heitan ofn. Búið til sósuna og ausið yfir kjötið. Bakið áfram í 45 til 60 mínútur.

Gott er að hafa með þessu brúnaðar kartöflur, soðið grænmeti og eplamús. Halldóri finnst nú best að hafa rauðkál og grænar baunir, að ógleymdri rabarbarasultunni.

Falskur (þýskur)héri


Falskur héri
Meat Loaf - Falscher Hase
Þýsk uppskrift

500 g nautahakk
300 g svínahakk
salt og pipar
2 lítil egg
½ laukur
2 heilhveitibrauðsneiðar
250 ml mjólk
matarolía
smjör
1 bréf beikon
dijon sinnep
½ grænmetisteningur
Steinselja eða hvítlaukur til skrauts
rjómapeli

Hrærið saman hakki, salti og pipar, og eggjum. Saxið laukinn og léttsteikið í olíu og smjöri. Hellið af pönnunni út í deigið. Sjóðið brauðsneiðarnar í mjólkinni í smástund og hrærið síðan saman við deigið.

Mótið deigið í kjöthleif í smurðri ofnskúffu. Smyrjið hleifinn með dijon sinnepi, leggið allt beikonið ofan á og setjið nokkrar smjörklípur að auki, eftir honum endilöngum. Myljið grænmetisteninginn yfir hleifinn og sáldrið annað hvort steinselju eða söxuðum hvítlauk yfir. Gott er að raða lauk og sveppum í skúffuna og steikja með falska héranum.

Bakið í 180°C heitum ofni í 1½ klukkustund. Bætið rjóma í skúffuna og bakið í u.þ.b. 30 mínútur til viðbótar. Bætið svo vatni út í eftir þörfum og þá fáið þið brúna sósu með.

Borðið með kartöflum, rauðkáli, grænum baunum og salati með þýskri ediksósu.

Þýsk ediksósa
tæp matskeið rauðvínsedik
salt
sykur
sítrónusafi
1msk dill
1 msk extra virgin ólífuolía

Hrærið saman ediki, dilli og olíu með smávegis af salti, sykri og sítrónusafa. Dreifið yfir hrásalatið.

Uppskriftin er fengin skemmtilegri heimasíðu Bæjarins Besta.




Svikinn héri
5oo gr hakk
100 gr brauðmylsna
1 egg
1/2 dl mjólk
1 tsk kjötkraftur
1 tsk salt
1/2 tsk pipar
1 msk paprikuduft
Öllu blandað saman, sett í form og
bakað við 200° í 15 mín. og svo við 175° í 45 mín.

Svikinn Héri í sparibúningi

1 kg hakk
1-2 egg
brauðraspur
1 dl barbeque sósa
krydd
1 lauf gráðostur
1/2 hvítlauksostur (þessi kringlótti harði)


Hakk sett í skál, eggin út í og kryddið ásamt BBQ sósunni. Þessu blandað vel saman, bætt við brauðraspi þar til blandan er ekki lengur mjög blaut.
Þessu skipt í tvennt og búnar til lengjur úr báðum (svona eins og breið en flöt brauð).
Önnur lengjan sett í ofnskúffu og gerður "skurður" eftir henni endilangri, en þó ekki alveg út á enda báðum megin.
Osturinn settur í litlum bitum í skurðinn og að lokum er hin lengjan sett ofaná allt saman. Passa uppá að ekki sjáist í ostinn og klessa þessu vel saman.
Nú á að vera til svona brauðlaga svikinn héri með ostafyllingu.
"Hérinn" penslaður með BBQ sósu jafnvel má setja beikon lengjur ofan á (eða í skurðinn).
Svo er þetta bara bakað í ofni í ca. 1 klst.


Svikinn héri (úr saltkjöti):
1/2 kg.
1/4 kg.
1
1/8 teskeið
75 gr.
1/2 l.
1/2 l.


Sósan:
30 gr.
30 gr.

1 tesk. kjöt
soðin jarðepli (kartöflur)
egg (því má sleppa)
pipar
smjörlíki
mjólk
vatn
Brúnuð jarðepli (kartöflur)


smjörlíki
hveiti
Mjólkursoðið
sykur
sósulitur
Saltkjötið er afvatnað og þurrkað vel. Saxað þrisvar sinnum í söxunarvél. Soðin jarðepli eru söxuð tvisvar þar með. Látið í skál og hrært með egginu. Piparinn látinn í. Hnoðað á borði og mótað sem hveitibrauð. Látið í steikarskúffu, sem er smurð með smjöri. Smjörklattar eru settir ofan á deigið hingað og þangað. Sett inn í heitan ofn og steikt móbrúnt. Mjólk og vatn er hitað saman, hellt yfir hérann, þegar hann er brúnaður. Soðið í 1/2 klst. Soðinu ausið yfir 10. hverja mínútu. Soðinu hellt af og síað. Hérinn settur augnablik aftur í ofninn. Sósa nr.3 er löguð. Sósulitur settur í eftir þörf og kryddið eftir smekk. Hérinn settur í heilu lagi á mitt fatið. Lítil sósa þar yfir. Brúnuð jarðepli utan um. Gott er að hafa soðið grænmeti með þessum rétti. Sósan borin með í sósuskál.
(Úr bókinni "Lærið að matbúa" eftir Helgu Sigurðardóttur)


Kjötbollur í súrsætri sósu

1/dl hrísgrjón
500 g. nautahakk
1-2 hvítlauksrif (ég nota stundum hvítlauksduft ef ég á ekki hvítlauk)
1 egg
2 tsk. sojasósa (gerir gæfumuninn)
salt smá
pipar smá
Hveiti
Matarolía til steikingar

Sjóðið hrísgrjónin (ég sýð slatta til að hafa líka með matnum)
Hrærið saman soðin hrísgrjón, nautahakk,marin hvítlauk, egg, sojasósu. Kryddið með salti og pipar.
Mótið litlar kjötbollur og veltið þeim upp úr hveiti. Steikið í matarolíu.

Af því ég nota tilbúna súrsæta sósu úr krukku þá skelli ég henni yfir bollurnar á pönnunni þegar þær eru orðnar nokkuð vel steiktar og hræri í og læt malla svona 5-7 mínútur á pönnunni þar til gegnheitt og steikt.

Síðan er uppskrift af súrsætri sósu, en ég nota alltaf tilbúna í krukku, en hér er uppskriftin ef þú vilt nota hana.

Sósa:
1 rauð paprika
450 g niðursoðinn ananas í bitum
2 msk púðursykur
2 msk sojasósa
2 msk borðedik
1 msk maizenamjöl
1msk steinselja

Saxið papriku og setjið í pott ásamt safa úr ananasdósinni, púðursykri, sojasósu og ediki. Hleypið upp suðu.
Leysið maizenamjölið upp í vatni og þykkið sósuna með því.
Setjið kjötbollurnar ásamt ananasbitunum út í sósuna og hitið
Saxið steinselju yfir.

Borið fram með hrísgrjónum, salati og snittubrauði. Ótrúlega bragðgott, krakkarnir elska þessar bollur.



ég skal koma með uppskrift af bestu hakkbollum íí heimi!!!!!


kjötbollur:
2. sneiðar heilhveiti brauð
1 dl. léttmjólk
400g. hakk
1. egg
1. laukur
1/2 tsk. basilikum
1/2 tsk. salt
1/4 tsk pipar
2.msk matarolía

rífa brauð í ltla bita og leggja í mjólkina í 2-3 mínútur, hræra svo öllu saman. og steikja svo bollurnar

sósa:
1.laukur
1 msk olía 2. hvítlauksrif pressuð
400g. niðursoðnirtómatar
2 1/2 dl vatn
3-4 msk. tómatpúrra
1 msk. sítrónusafi
1 tsk basilikum
1 1/2 tsk oregano
1/2 tsk svartur pipar
1 tsk. sykur
1 lárviðarlauf
salt

saxa laukin & hita í olíu á pönnu. Bæta öllu saman viðmerja tómatana með sleif láta krauma í 10-15 mín krydda
setja bollurnarútí oghita
sjóða svo spagetti

Ítalskar kjötbollur í súrsætri sósu

6 sneiðar franskbrauð án skorpu
½ dl mjólk
500 gr nautahakk
2 egg
½ dl fersk steinselja smátt söxuð (má sleppa)
3 msk Parmesan-ostur, nýrifinn
3 hvítlauksgeirar, pressaðir
Salt og pipar
Olía til steikingar

1. Rífið brauðið í bita og leggið í bleyti í mjólkinni.
2. Bætið því næst hakkinu, eggjunum, steinseljunni, parmesanostinum og hvítlauksgeirunum út í og kryddið með salti og pipar. Mótið úr farsinu litlar bollur.
3. Hitið 2 msk af olíunni á pönnu og steikið bollurnar við mikinn hita í 3-5 mínútur. Snúið þeim reglulega. Takið bollurnar af pönnunni.

Sósa:
1 flaska Heinz chilisósa (300 ml)
4-6 msk rifsberjahlaup, eða eftir smekk

1. Hitið saman rifsberjahlaupið og Heinzsósuna.
2. Setjið því næst bollurnar út í og sjóðið í u.þ.b. 5 mínútur.
3. Berið fram með pasta, hvítlauksbrauði, salati og nýrifnum parmesanosti.

Danskar kjötbollur

500 gr. nauta og svínahakk
1 vænn laukur
1 tsk estragon
2 egg
salt/pipar e.smekk
haframjöl
mjólk/rjómi ca.1/2 bolli
1 kjúklingateningur

Öllu hrært saman og búnar til litlar bollur og þær steiktar í smjörva.
Gott að setja aðeins í ofninn í ca.15 mínútur
Borið fram með góðu kartöflusalati og brauði

Hakkbuff í ofni

Æðislegur réttur úr nautahakki. Hann kemur frá nýjum eftirlætisréttum.

Efni:
400 gr nautahakk
1/2 kg kartöflur
2 sneiðar franskbrauð
1/2 laukur
salt
pipar
1 tsk paprikkuduft

sósa
40 gr smjör eða smjörlíki
4 msk hveiti
1 1/2 dl kjötsoð (vatn + 2 teningar)
1 lítill laukur
2 dl sýrður rjómi
1dl rifinn ostur
2 msk brauðrasp


Meðhöndlun
Sjóðið kartöflurnar í léttsöltu vatni.
Bleytið brauðið í mjólkinni. Saxið laukinn smátt og blandið brauði og lauk saman við nautahakkið. Kryddið með salti, pipar og papriku.
Mótið átta buff úr hakkinu og brúnið snöggt á pönnu, í smjörlíki eða olíu. Raðið þeim fyrir miðju í smurt, eldfast mót. Afhýðið soðnu kartöflurnar og skerið í sneiðar. Raðið þeim í kringum kjötið.

Sósa.
Bræðið smjör eða smjörlíki í potti, bætið hveitinu í og loks kjötsoði í skömmtum.
Afhýðið laukinn og rífið með rifjárni. Bætið honum út í sósuna. Takið sósuna af hellunni og bætið sýrða rjómanum út í, bragðbætið með salti ef með þarf. Sósan er fremur ljós og mætti því skerpa hana með sósulit. Hellið sósunni yfir kjötið og kartöflurnar. Stráið osti og brauðraspi yfir.
Bakið í 175°C heitum ofni í 15 mínútur.

Piparbuff
800 gr nautahakk,hrært með 2 eggjarauðum og 2 dl rjóma. Mótið buff og steikið.
Græn piparsósa.
2 litlir perlulaukar brúnaðir á pönnu, 4 dl hvítvín (ekki sætt) og 4 dl soð blandað sman við ásamt smá smjöri,soðið niður í ca 10 mín. Rjóma bætt sman við og soðið þar til þykknar,3-4 græn piparkorn ,2 tsk franskt sinnep,nokkrir tabasco dropar til bragðbætis.

Kjöthleifur
1 kg nautahakk, 1 bolli haframjöl, 1 lítil ds tómatkraftur, 1 smátt saxaður laukur, 2 egg, salt og pipar e.smekk.
Hrært saman. Sett í form-bakað við 200 gráður í 45 mín.


Gratinerað hakk
500 gr hakk, 1 ds ns tómatar, ½ dl brauðrasp, 1 tsk basilikum, ½ tsk oregano,salt,pipar, 1 græn paprika, 1-2 tómatar í sneiðum 1-2 dl rifinn ostur.
Niðursoðnum tómötum og brauðraspi hrært vel samn,hakki og kryddi bætt asamn við.Sett í eldafst form og bakað við 200 gráðu hita í ca 20 mín. Þá er tómatasneiðum og paprikusneiðum raðað ofan á,bakað áfram í 15 mín.

Falið hakk
¾ kg hakk, salt pipar, l laukur, 1 lítil ds tómatpuré,soð, 2 pakkar kartöfflustappa.
Saxið lauk og steikið ´samt hakkinu,kryddið vel. Sett í eldfast mót og tilbúinni kartöfflustöppu breitt yfir(gott að bæta 1 eggi samn við hana)Bakað í 15 mín ca við 200 gráður.

Chili pottur
300 gr nautahakk, 1 msk smjör, 1 laukur, 1 hvítlauksrif, ca ½ tsk chiliduft, 3 msk tómatpuré, 2 ds baunir í tómatsósu, ½ tsk pipar, 1 tsk salt, 1 msk soyasósa.
Steikið hakkiðog lauk/hvítlauk,kryddið vel-bætið baunum samn við og látið malla í ca 5-10 mín.

Norskur hakkpottur
4-500 gr hakk, 1 stór laukur, 4-5 dl vatn, 10 kartöfflur, 3 gulrætur, salt og pipar og annað krydd e.smekk.
Brúnið hakkið og saxaðan lauk, hellið vatni yfir og látið suðuna koma upp. Afhýðið kartöfflurnar og skerið í teninga og bætið samn við ásamt gulrótasneiðum. Kryddið. Látið sjóað þar til kartöfflurnar eru meyrar. Kryddið.

Bylgju hleifur
500 gr nautahakk, 500 gr kjötfars, 1 beikonbréf,hrært samn og sett í smurt eldafst mót. kRyddið vel með seasonall ofan á-bakað í 45 mín við 200 gráður. Sulta,gr baunir ,hrásalat og kartöfflur með.


3/4 kg hakk
1 egg
2 msk rasp
1/2 tsk salt
1/4 malaður pipar
1/4 sellerisalt
1/2 hvítlaukur ( ekki hvítlauksrif)
60 g smjör
2 dl rjómi
ostur ( 100 g)
4 - 5 tómatar

Hakk, egg, rasp, salt, pipar, sellerisalt og hvítlaukurin hrært saman.
Kjötið mótað í 8-10 buff og það brúnað í smjörinu á pönnu í 5 mín á báðum hliðum.
Buffið er sett í eldfast mót.
Rjóminn er settur á sömu pönnu og buffið var steikt á og síðan hellt yfir buffið.
Þykk ostasneið er svo sett yfir hvert buff og og hálfur tómatur síðan þar ofan á og fest með tannstöngli.
Þetta er svo sett inn í ofn í ca 10 mín eða þar til osturinn er gylltur á 250°
Borðið fram með fersku salati
BUFF
1kg nautahakk
1 laukur
2 msk capers
3 sneiðar rauðrófur
4 eggjarauður
1 msk smjörlíki
salt, pipar (seasonall, aromat og soyasósa)

Laukurinn saxaður og svissaður á pönnu, kældur og settur saman við hakkið. Rauðrófurnar eru skornar smátt. Eggjarauðum, rauðrófum, capers og kryddi blandað saman við. Hakkið er mótað í kringlóttar kökur, hvert buff á að vera um 100 gr. Þau brúnuð á pönnu, sett í ofnskúffu og steikt á gufusteikingu við 140°C í 15-20 mín. Borin fram með kartöflustöppu, rauðrófum og róbertsósu.

500 gr nautahakk
5 stk sveppir
½ paprika
1 lítill laukur
100 gr brauðrasp
1 egg
1 tsk karrý
1 tsk salt
1 tsk pipar
1 tsk koriander
½ tsk timian
1 tsk paprikuduft

Hakkið og brauðraspið sett í skál og hnoðað saman. Sveppir, paprika og laukur skorið smátt og steikt á pönnu. Grænmetinu bætt saman við hakkið ásamt kryddi og hrært vel saman. Að lokum er egginu bætt út í og hnoðað vel saman. Búið til litlar kúlur úr hakkinu og steikið á pönnu. Gott er að bera súrsæta sósu fram með bollunum.


1 kg hakk
125 gr hveiti
4-5 egg
¾ l mjólk
salt og pipar
rifinn laukur

Aðferð 1 : Hrærið hakkið með salti og pipar, bætið síðan hveitinu saman við og hrærið áfram. Bætið eggjunum saman við einu í senn hrærið áfram og bætið nú mjólkinni saman við, lítið í einu. Að lokum má bæta í farsið rifnum lauk eftir smekk.
Aðferð 2 : Hrærið hakkið með salti, pipar, eggjum og mjólk þar til að farsið er orðið mjúkt og meðfærilegt. Ath. Í þessari aðferð er ekki notað hveiti.
bý til bollur ,,eða set allt saman í fat og mikinn ost yfir bæti stundum 2 bátum að hvítlauk saman við

Efni:
400 gr nautahakk
1/2 kg kartöflur
2 sneiðar franskbrauð
1/2 laukur
salt
pipar
1 tsk paprikkuduft

sósa
40 gr smjör eða smjörlíki
4 msk hveiti
1 1/2 dl kjötsoð (vatn + 2 teningar)
1 lítill laukur
2 dl sýrður rjómi
1dl rifinn ostur
2 msk brauðrasp


Meðhöndlun
Sjóðið kartöflurnar í léttsöltu vatni.
Bleytið brauðið í mjólkinni. Saxið laukinn smátt og blandið brauði og lauk saman við nautahakkið. Kryddið með salti, pipar og papriku.
Mótið átta buff úr hakkinu og brúnið snöggt á pönnu, í smjörlíki eða olíu. Raðið þeim fyrir miðju í smurt, eldfast mót. Afhýðið soðnu kartöflurnar og skerið í sneiðar. Raðið þeim í kringum kjötið.

Sósa.
Bræðið smjör eða smjörlíki í potti, bætið hveitinu í og loks kjötsoði í skömmtum.
Afhýðið laukinn og rífið með rifjárni. Bætið honum út í sósuna. Takið sósuna af hellunni og bætið sýrða rjómanum út í, bragðbætið með salti ef með þarf. Sósan er fremur ljós og mætti því skerpa hana með sósulit. Hellið sósunni yfir kjötið og kartöflurnar. Stráið osti og brauðraspi yfir.
Bakið í 175°C heitum ofni í 15 mínútur.


Hakkréttur
Rosa góður og einfaldur hakkréttur

300 g hakk
150 g spaghetti
1/2 rauð paprika
4 stórir sveppir
4 hvítlauksgeirar
2-4 tsk Salsasósa
Mariachi flögur með ostabragði eða því sem þér finnst best. Magnið fer eftir þínum smekk.
Svartur pipar
Karrí
Ólífuolía 1. Sjóðið spaghetti samkv. leiðbeinginum á umbúðum.

2. Skerið hvítlauk, papriku og sveppi í litla bita. Steikið í ólífuolíu. Kryddið með karrí og svörtum pipar. Takið af pönnunni.

3. Setjið hakkið á pönnuna, steikið og kryddið eins og ykkur finnst best. Bætið salsasósu út í.

4. Blandið spaghetti, grænmeti og hakki saman í skál. Myljið flögurnar út í.

5. Það er líka hægt að breyta réttinum t.d. með því að hafa annað grænmeti, meira spaghetti eða eitthvað.

6. Verði þér að góðu.



Hakk og pepperoni Kjötréttir
Heil máltíð í einu fati

500 gr nautgripahakk
500 gr kartöflur
Pepperoni
2 dl mjólk
1 dós ostasósa/smurostur að eigin vali hrærður út með mjólk
1 tsk salt
1 tsk pipar
Season all eða uppáhaldskryddið
Rifinn ostur Skerið hráar kartöflur í sneiðar og raðið í botninn á húðuðu eldföstu móti, raðið einu lagi af pepperoni sneiðum yfir.
Brúnið hakkið, blandið saman osti, mjólk og kryddi og blandið saman við hakkið kryddið eftir smekk (eða notið tilbúna ostasósu).

Hellið blöndunni yfir kartöflurnar og pepperoní og látið malla í ofninum í 30-40 mínútur við 200°C hita.
Setjið ostinn yfir síðustu mínúturnar.



nautahakk
5-600 gr nautahakk
1 poki osta dorítos snakk
1 krukka osta salsa sósa
1 poki rifinn ostur
350ml rjómi til að þynna osta sósuna

Steikja hakkið. Hræra saman í sér potti ostasósunni og rjómanum, hella saman við hakkið þegar sósan er tilbúin, láta aðeins malla, setja hakk í botninn á eldföstumóti og svo mylja dorítos yfir, og svo hakk yfir það, og svo aftur dorítos yfir hakkið og svo aftur hakk og svo rifinn ost yfir

gott er að hafa með ferskt grænmeti

Uppskriftir - nautahakk
Þessi ofnréttur inniheldur allt sem þarf, kjötið, kartöflurnar og sósuna ásamt grænmeti að eigin vali.

Allt í einu - tilbúið eftir gönguferðina
600 gr nautgripahakk
600 gr kartöflur
2 dl mjólk
1 dós ostasósa/smurostur að eigin vali hrærður út með mjólk
1 tsk salt
1 tsk piparmix/sítrónupipar
1 tsk jurtakrydd að eigin vali

Skerið hrár kartöflur í sneiðar og raðið í nokkur lög eftir magni í botninn á húðuðu eldföstu móti. Brúnið hakkið, blandið saman osti, mjólk og kryddi og blandið saman við hakkið kryddið eftir smekk.
Bætið ef vil með sveppum, eða einhverju öðru sem fjölskyldan hefur dálæti á hverju sinni. Til dæmis, pepperoni, pylsum, lauk, papriku, hvítlauk eða dós af tómötum, grænmeti, maísbaunum eða bökuðum baunum.
Hellið blöndunni yfir kartöflurnar og látið malla í ofninum í 40-60 mínútur við 200°C hita. Það er gott og girnilegt að strá góðum osti yfir mótið og bakið með síðustu mínúturnar.

Kjötrúllur á teini að hætti Tyrkja

400 g hakki
1 hvítlauksrif pressað
2 msk matarolíu
1 stk paprikuduft
1/2 bolli brauðmylsnu
1 egg
1/2 tsk salt
1/4 pipar
10 12 grillteinar ( c,a 15 sm )

hakkið er set í skál matarolía er sett í lítin pott og er hvítlaukurinn hitaður í
feitinnismástund síðan er hvítlaukurinn og feitin látin út í hakkið ásamt paprikudufti brauðmynlsnu egg salti og pipar.
kjötið er hrært þar til það er orðið þétt í sér. því er síðan skift upp í 10 til 12 hluta og er hver hluti fyrir sig rúllaður upp í langa pylsu
utan um teininn. kjötteinunum er raðað á ósmurða plötu og settir undir grillið í 7 mínútur á annari hliðinni og 5 mínútur á hinni.
meðlæti brauð og bragðmikil grjón.



Set hérna uppskrift af sviknum héra sem ég gerði fyrst í heimilisfræði í grunnskóla... klikkar aldrei! Finnst hann enn ofsalega góður... Búinn til úr hakki en ekki kjötfarsi! hef aldrei gatað borðað kjötfars svikinn héra :Þ


Svikinn Héri:
500 gr hakk
2 soðnar kartöflur
2 msk brauðmylsna
2 egg
1 tsk salt
2 tsk kjötkraftur
2 msk tómatsósa

ca. 6 sneiðar beikon
4 ½ dl mjólk og vatn blandað saman

Byrjaðu á að merja kartöflurnar t.d með gaffli. Hrærðu hakki saman við og bættu eggjum, salti, kjötkrafti og tómatsósu og hrærðu það allt saman. Settu þetta í smurt eldfast mót. Skerðu beikonið í bita og stingdu þeim ofan í “kjöthleifinn” Brúnaðu kjötið í ofni við 225° í 10 mín. Helltu mjólkurblöndunni yfir kjötið og steiktu áfram í 20 mín. Síaðu soðið í pott. Búðu til sósu úr soðinu.

sósan:
mjólkursoðið af kjötinu
1 dl kalt vatn
2 msk hveiti
salt og pipar


smalabaka

hakk
1 laukur smátt skorinn
3 gulrætur smátt saxað
ca lúkufylli frosnar grænar ertur
ca 5 sneiðar beikon smátt skorið
ca lúkufylli maísbaunir
2 msk tómatpurré
brún sósa úr pakka
smá slurk worchester sósa

Steikir á pönnu hakk, lauk, beikon og gulrætur. Skellir svo út í það ertunum og maísnum, bara eftir smekk. Útbýrð brúna sósu úr pakka sem þú bragðbætir með worchester sósunni og tómatpurre. Hellir því yfir hakkið.
Kryddar með svörtum pipar og jafnvel timjan.

Útbýrð kartöflumús en ekki með sykri, ss bara með smá mjólk, smjöri og salti og svörtum pipar.

Setur hakkið í eldfast mót, kartöflumús yfir og rifinn ost þar yfir. Inn í ofn í ca 20 min.

Hlutföllin eru ekkert heilög í þessari uppskrift, ég er bara að skrifa þetta eftir minni. Ef þú vilt hafa sveppi, papriku, brokkólí þá seturu það bara út í. Smakkaðu þetta bara til og þetta verður gott hjá þér.

 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 19.3.2024 | 10:51
Estrategias para mejorar tu fluidez conversacional con ChatGPT en español ErnestaHelga 18.3.2024
There are benefits to using a biweekly timesheet calculator pixehaw958 18.3.2024
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 17.3.2024 | 21:12
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 17.3.2024 | 11:21
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 17.3.2024 | 10:54
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 16.3.2024 | 14:36
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 16.3.2024 | 12:12
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 14.3.2024 | 19:56
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 14.3.2024 | 04:15
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 10.3.2024 | 14:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 9.3.2024 | 18:09
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 8.3.2024 | 23:30
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Prufa Helloyou 28.2.2024
Virkar skráning á hugi.is? Dögun Ermine 27.2.2024
Sjónin komaso 28.10.2008 27.2.2024 | 19:52
Pappakassar fyrir flutninga marulla 27.2.2024
Brunasár Catalyst 27.10.2011 27.2.2024 | 12:05
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 27.2.2024 | 04:43
helsta verslun fyrir verkfæri í USA Felgulykill 30.12.2010 26.2.2024 | 09:38
Herinn !? officerdick 20.9.2010 24.2.2024 | 20:45
The main source of entertainment! Annarose1 23.2.2024 24.2.2024 | 18:16
The Desert Flower Tipzy 5.4.2010 23.2.2024 | 10:33
Hvaða skemmtistaða saknið þið? (0-99 ára) Golda Meir 13.8.2006 22.2.2024 | 17:14
Hvar get ég fengið frítt fiskinet? Isabella2690 13.2.2024 21.2.2024 | 03:28
Síða 1 af 45825 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Paul O'Brien, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie, tinnzy123, Bland.is