Klám

Erfitt2016 | 19. júl. '16, kl: 20:26:52 | 1782 | Svara | Er.is | 0

Veit þetta er mjög umdeilt. Hvað finnst næst ykkur um að maki ykkar skoði klám svo til daglega. Með eitthvað á snappchat og er að horfa á live og talar um þetta við vin/vinkonu?

Langar að ræða þetta við minn maka en á í raun ekki að vita þettá ?? las skilaboð ?? finnst ég hafa brugðist trausti með að hafa lesið

 

Brindisi | 19. júl. '16, kl: 20:31:40 | Svara | Er.is | 0

hhhmmmmm er makinn kk og vinurinn kvk? hvað eru þau að tala um?

Erfitt2016 | 19. júl. '16, kl: 20:53:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kk skiptast á linkum og segja hvað þeim finnst. Finnst í raun ekkert að því að skoða en þegar þetta er svona mikið og komið á snappið ??

ert | 19. júl. '16, kl: 20:57:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hvað er maðurinn gamall? Það kemur málinu ekkert við en mér finnst þetta frekar barnaleg hegðun.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Erfitt2016 | 19. júl. '16, kl: 21:01:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um 30

ert | 19. júl. '16, kl: 21:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Eigið þið börn? Gætirðu prófað að ræða við hann um hvort hann vildi að einhverjir menn væru að ræða fullorðna dóttur hans á svona hátt?
Ég gæti ekki annað en rætt við manninn ef ég kæmist að svona.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Erfitt2016 | 19. júl. '16, kl: 21:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda naga ég handarbökin svo sár og reið yfir þessu

ert | 19. júl. '16, kl: 21:11:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hann á örugglega eftir að kenna þér um og segja þig hafa rofið trúnað við sig með því að njósna - en það er það sem fólk segir þegar það kemst upp að það hafi verið að fela eitthvað fyrir makanum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 19. júl. '16, kl: 21:17:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þu gætir mögulega spurt hann hvort vandamálið sé hvort hann kunni ekki að losna úr þessum samskiptum við vin sinn. Það gefur honum möguleika til að afsaka sig svolítið þannig að hann upplifi þetta ekki sem eins mikla árás.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Erfitt2016 | 19. júl. '16, kl: 21:40:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held hann sé smá "fastur" í þessum umræðum. Makinn hefur sagt mér að sér sé sendur linkur og þannig og hann hafi ekki áhuga þónokkuð síðan samt. Finnst samt skrítið að geta ekki sagt nei. Stingur mig mest að vinurinn spurði hvort einhver gella mætti senda honum á snapp. Vinurinn er í sambandi og búinn að vera lengi

ert | 19. júl. '16, kl: 21:42:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held þið þurfið að ræða hvernig hann getur losað sig úr þessu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Erfitt2016 | 19. júl. '16, kl: 21:45:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já efast um ég nái að gera það rólega samt. ??

ert | 19. júl. '16, kl: 21:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndu samt þitt besta til þess. Það eykur líkurnar á því að þið náið að koma honum út úr þessari vitleysu. En ég veit það er erfitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Erfitt2016 | 19. júl. '16, kl: 21:52:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur þú sent mér skilaboð? Langar að spurja að einu en ekki á opnum vef.

ert | 19. júl. '16, kl: 21:52:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

búin

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bifferina | 26. júl. '16, kl: 07:48:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HA? Koma sér útúr hvaða vitleysu? Já að neyðast til að skoða klám á hverjum degi af vini sínum.....??

Bifferina | 26. júl. '16, kl: 07:46:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Taktu screen shot og sentu konunni hans það, málið útdautt!

Brindisi | 19. júl. '16, kl: 21:14:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

sko mér finnst smá klámskoðun alveg eðlileg en daglega kannski svolítið mikið og finnst ekki eðlilegt að ræða það mikið milli vina nema það væri einu sinni á 5 ára fresti og það væri eitthvað rosalega ''merkilegt''.....svona sástu myndbandið af þessari sem squirtaði 15 metra

Amande
Rakindel | 21. júl. '16, kl: 21:34:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Okey, smá input frá kk hér. Hann hefur fullan rétt á að skoða þetta og þarf ekki að byðja leyfis. En mér finnst kjánalegt að sendast á milli linka og ræða það við vini, það er eitthvað sem ég gerði 15-16 ára :), ræði ekki klám við neinn í dag hehe. Persónulega horfi ég alveg á klám, en það hefur alltaf verið upp á borði gagnvart konunni minni, og mér aldrei fundist að ég eigi eitthvað að fela það. Það að hann horfi á klám hefur ekkert með það að gera hvað honum finnst um þig. En þú getur alveg sagt við hann að þér finnist óviðeigandi að sendast á einhverjum klámlinkum á snapchat, og kannski lætur hann þá af því. og hvort hann kenni þer um að rjúfa trúnað, veit ég ekki, farið þið aldrei í síma hvors annars eða? til að ná í ljósmynd sem tekin var upp í hinum símanum eða ná í símanúmer hjá einhverjum. Ég og kona mín förum allavega alveg í síma hvors annars ef okkur vantar eitthvað í þá, það hafa aldrei verið nein risa stór leyndarmál í gangi, og einhvern megin ýminda ég mér að það geti alveg komið upp tilfelli sem þú þarft að komast í síman hans þar sem þú óvart rakst á þetta :).

Brindisi | 21. júl. '16, kl: 21:51:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

like

Felis | 19. júl. '16, kl: 21:01:29 | Svara | Er.is | 8

Ég myndi ekki vilja maka sem horfir á klám.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Brindisi | 19. júl. '16, kl: 21:14:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

áttu maka?

Felis | 19. júl. '16, kl: 23:41:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

saedis88 | 20. júl. '16, kl: 02:04:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svipað hér. Finnst klám lame en væri svosem ekki dílbreiker hjá mér ef væri horft í mikli hófi en sem betur fer þarf ég ekki að pæla í því. Minn maður horfir blessunarlega ekkki

Felis | 20. júl. '16, kl: 07:32:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Minn horfir ekki á klám.
Það væri sennilega dílbreiker ef kæmist upp að hann væri að ljúga um það, ekki bara út af kláminu heldur líka út af lygunum.

Hann hefur vissulega séð klám samt.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 08:43:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig veistu?

Felis | 20. júl. '16, kl: 09:57:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við tölum saman

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 09:59:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en eruð væntanlega ekki saman 24/7

Felis | 20. júl. '16, kl: 10:05:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það skiptir ekki máli. Ég veit að hann horfir ekki á klám. Alveg eins og hann veit að ég geri það ekki heldur.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

ert | 20. júl. '16, kl: 10:06:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11


Þarf maður að vera með fólki 24/7 til að geta sagt maður minn skoðar ekki klám, maðurinn minn heldur ekki fram hjá o.s.frv.
Það er sjálfgefið í svona fullyrðingum að þetta er eftir bestu vitneskju viðkomandi.


Varla á maður að gefa sér að fólk gerir eitthvað nema einhver sé með viðkomandi 24/7 og geti fullyrt að viðkomandi geri það ekki. Yrðum við þá ekki að gefa okkur að allir karlmenn sem eru eftirlitslausir hluta úr viku skoði barnaklám?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 10:20:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

þú mátt gera það sem þú vilt og gefa þér það sem þú vilt um að einhver sé að gera eitthvað einhvern tímann eða ekki bla bla bla

finnst bara svo fyndið hvað er hátt hlutfall Blandsmaka sem skoðar aldrei klám, þarf að gera rannsókn á þessu

ert | 20. júl. '16, kl: 10:24:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6


Það má alveg gera rannsókn á þessu.
Ég er líka viss um að 0% blandsmaka skoðar barnaklám ef um það væri spurt - mér finnst það ekki sennileg tala.
Ég myndi samt ekki spyrja þig ef þú svaraðir því til að maðurinn þinn skoðaði ekki barnaklám - hvernig veistu?
Ég veit út frá hverju þú myndar þér þá skoðun, frá samræðum við manninn þinn, því sem þú telur um viðhorf hans og út frá því sem þú veist um hegðun hans. Það útilokar hins vegar ekki að hann skoði barnaklám. Svona virkar lífið einfaldlega.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 10:36:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

viltu næst útskýra þetta með blómin og býflugurnar......

just sayin, þekki held ég ekki neinn gaur sem viðurkennir ekki klámskoðun en hér á blandi eru allir stórlega á móti, finnst það pínu fyndið, ekki að eyða meira af lyklaborðinu þínu í mig í dag :) ef ég væri með fullkomið boddý væri ég til í að vinna í klámi

ert | 20. júl. '16, kl: 10:38:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gæti verið að það væri vegna þess að þú þekkir takmarkaðan fjölda karlmanna? Hefur pabbi þinn viðkennt að skoða klám og þá á ég ekki við í æsku heldur núna?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 20. júl. '16, kl: 10:39:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Takmarkaðan hóp karlmanna meinti ég. Ég er veik.
Stundum þekkir maður ekki hópa sem gera ákveðna hluti af því að maður umgengst ekki þannig fólk.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 10:41:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég umgengst bara soralýð sem skoðar klám og fílar það

ert | 20. júl. '16, kl: 10:47:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Já pabba þinn og jafnvel ungan son þinn jafnvel og afa þinn og allir eru þeir að skoða klám og eru soralýður.
Neibb. Það gengur ekki upp að allir karlmenn skoði klám frekar en enginn geri það.
Það gengur heldur ekki upp að um leið fólk skoði klám verði það soralýður frekar en að þeir sem skoði ekki klám séu hvítþvegnir englar.
En í einum mínum kunningjahóp er norm að reykja marijúana. Það þýðir ekki að það sé norm hjá þjóðinni aðeins að kunningjahópur minn sé sérstakur. Og þrátt fyrir að ég sé ekki hrifin af slíku þá lít ég ekki á kunningja mína sem soralýð eða sem verra fólk. Og hvað varðar klámskoðun þá er annar kunningjahópur minn á kafi í slíku og er engin soralýður. Það þýðir samt ekki að blandkonur eigi bara menn sem skoða klám.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 10:56:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já hér skoða þeir klám allir saman og svo er hæfævað og keypt merktir bolir sem á stendur soralýður...........seriously, varstu ekki að tala um að þú værir veik, þarftu ekki að hvíla þig

ert | 20. júl. '16, kl: 11:03:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Já frá fæðingu skoða þeir klám.
Og svo éta geimverurnar þá.
Ég get ekki sofið.
Málið er að maður þekki aldrei réttmætt úrtak þjóðarinnar. Ég þekki of marga homma og fíkla hlutfallslega og allt of hátt hlutfall Reykvíkinga. Ég þekki of hátt hlutfall ómenntaðra og öryrkja og líka of hátt hlutfall háskólafólks með framhaldsmenntun en skortir að þekkja millihópinn. Þannig er minn kunningjahópur ekki dæmigert úrtak landsmanna. Skoðanir þessara hópa eru að einhverju leyti bundnir við hópinn. Þannig er klám viðurkenndara meðal homma en meðal karlmanna með framhaldsmenntun í kynjafræði. Svo virkar þetta núna
Það væri í raun stórfurðulegt ef einhverjum tækist að þekkja fólk sem samsvaraði handahófúrtaki af þjóðinni og gæti þarf af leiðandi verið réttmæt Gallup könnun.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 11:18:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svo þekki ég líka svo fáa þannig að kannski þekki ég bara þá einu sem skoða klám á landinu þannig að Gallup verður að bíða

ert | 20. júl. '16, kl: 11:19:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef þú þekkir þá einu sem skoða klám á landinu þá eigum við tugi sameiginlegra vina.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 11:24:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kúl en ég á held ég ekki tugi vina :)

ert | 20. júl. '16, kl: 11:26:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þar sem ég þekki tugi homma sem skoða klám þá ættir þú að þekkja þá alla ef þú þekkir alla sem skoða klám á landinu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
Brindisi | 20. júl. '16, kl: 11:59:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hey vá ég er fatta fyrst núna að ég þekki ekki alla sem skoða klám, vá hvað það er ótrúlegt, ég er bara í algjöru sjokki

ert | 20. júl. '16, kl: 12:04:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil það alveg. Þú jafnar þig smátt og smátt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 12:05:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég ætla að vona það en þú kannski sendir mér email hjá þessum klámskoðandi hommum sem þú þekkir svo ég geti kynnst fleiri klámskoðurum, þá myndi mér strax líða betur

ert | 20. júl. '16, kl: 12:07:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Email? Farðu bara á Grindr. Þeir eiga ekki í email-samskiptum við fólk sem þeir þekkja ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 12:09:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er of tæknilegt fyrir mig, taka þeir við bréfdúfum?

ert | 20. júl. '16, kl: 12:15:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur bara skutlað þér í S78 úr því að þig langar svona mikið til að kynnast hommum sem skoða klám.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 12:19:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei er það ekki bara orðinn einhver BDSM saumaklúbbur :)

ert | 20. júl. '16, kl: 12:20:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú með klámskoðandi geimverum sem þú þekkir allar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Felis | 20. júl. '16, kl: 11:31:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég þekki alveg nokkra sem skoða ekki klám, þar með talinn núverandi maki minn.
Ég veit hinsvegar ekki um neinn fullorðinn (kk eða kvk) sem viðurkennir ekki að hafa einhverntíman horft á klám. En það að hafa horft einhverntíman á klám og að horfa á klám er ekki það sama.

Ég veit ekki hvað makar annarra blandverja gera en mér finnst leiðinlegt hvernig þú lætur einsog ég sé bara kjáni af því að allir karlmenn í kringum þig eru aktífir klámneytendur.

Mig grunar að ég og sædis88 vitum meira um klámhorf maka okkar en þú. Jafnvel þó við vöktum þá ekki 24/7.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Þönderkats | 20. júl. '16, kl: 20:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég á mikið af góðum vinum og kunningjum sem segjast ekki horfa á klám lengur. Þeir gerðu það samt reglulega þegar þeir voru ungir.

Felis | 20. júl. '16, kl: 22:43:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Enda mikill munur á því sem maður gerði og því sem maður gerir.

Fólk sem hættir að reykja reykir ekki lengur þó það hafi einhverntíman gert það.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Þönderkats | 21. júl. '16, kl: 01:00:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkurat. Er alveg sammála þér. Er í símanum og svaraði röngu nikki hehe

Lilith | 20. júl. '16, kl: 10:58:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það er til svolítið sem heitir traust. Alveg þoli ég ekki svona skoðanir þar sem fólk heldur að það viti sko betur, allir karlmenn horfa á klám, blablbabla, allar konur hafa lesbískar fantasíur blablabla o.sfrv. 

Það horfa bara ekkert allir karlmenn á klám. Eflaust hafa flestir einhverntíman séð eitthvað klám, en það segir ekkert um hvort fólk geri það áfram.

Blah!

daggz | 20. júl. '16, kl: 11:05:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega! Mikið er ég sammála þér.

--------------------------------

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 11:11:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hef aldrei sagt ALLIR, finnst bara merkilega hátt hlutfall hérna sem skoðar aldrei klám miðað við þá raunheima sem ég þekki.......þetta gildir reyndir líka um allskonar greiningar og raskanir, hér virðast flestir eiga börn með 15 greiningar og raskanir og vera sjálfir líka með allavega með 10 sem er svo miklu miklu miklu meira en ég þekki í raunheimum en sem betur fer er minn raunheimur mjög ólíkur blandinu :)

ert | 20. júl. '16, kl: 11:17:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er nokkuð ljóst hvað varðar börn með raskanir þá séu þeir foreldrar frekar líklegri til að nota samfélagsmiðla til að ræða málin bæði af því að þeir eru félagslega einangraðir og svo vegna þess að það er félagslega viðurkennt að ræða slíkt á samfélagsmiðlun en það er ekki félagslega viðkennt að kynna sig: "Ég heiti Guðrún og ég á barn með lesblindu og ADHD en þú?" Af því að það er ekki talið sjálfsagt að ræða greiningar barna og hegðun þeirra við hvern sem er þá vita ekki í umhverfi foreldrana af greiningunum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Lilith | 20. júl. '16, kl: 11:19:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Og dregurðu í efa að blandverjar séu með þessar raskanir/greiningar eða eigi þessu börn með slíkt? Eða velst kannski bara þessi hópur hingað inn umfram aðra einhverra hluta vegna?

Þú ert bara akkurat að staðfesta það sem ert var að segja, þeir sem þú þekkir eru ekki endilega þverskurður af þjóðinni, hvað þá blandverjum, og því getur þú ekki heimfært alla þína reynslu og skoðanir upp á þá.

Blah!

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 11:51:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hef aldrei haldið því fram að þeir sem ég þekki séu þverskurður af þjóðinni eða að bland sé þverskurður af þjóðinni, einungis verið að tala um hversu ólíkir heimar þetta eru, minn raunveruleiki og blandið.....mín reynsla, er maður að heimfæra eitthvað uppá alla ef maður segir frá sinni reynslu og talar við fólk á opnum spjallvef.......ég veit ekkert hver Palli er eða hans vinir og hvernig þeirra heimur er, kannski eru þeir þverskurður af þjóðinni, hver veit eða allir vegan

Felis | 20. júl. '16, kl: 11:33:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En þú greinilega gefur þér að maðurinn minn og maður sædis88 horfi á klám. Þrátt fyrir að þú þekkir þá ekki

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 12:03:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æi kræst hvað þið eruð viðkvæmar, þetta var nú upphaflega sagt í spaugilegum tón sem heyrðist greinilega ekki :) nei ég hef ekki hugmynd um neitt sem tengist ykkar mökum, hvort þeir eru feitir ljótir leiðinlegir skemmtilegir fallegir, alltaf með bremsufar, morðingjar eða sadó masókistar og gæti ekki verið meira sama

gruffalo | 20. júl. '16, kl: 20:27:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

HAHA. Heldurðu að menn stökkvi beint í að horfa á klám þegar kærusturnar kíkja út? Og af hverju efastu um trúverðugleika karlmanna sem segja konum sínum að þeir horfi ekki á klám? Þetta myndi ég kalla kvenrembu - mjög lýsandi hvernig þú lítur á karlmenn.

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 20:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

höldum nú þrýstingnum niðri, þetta byrjaði nú bara sem svona saklaust djókskot sem vatt aðeins uppá sig en bjargaði deginum því þessi vefur er svo steindauður :)  ég held að ég horfi á meira klám en maðurinn minn


og ég er ekki kvenremba, alveg langt því frá

Rakindel | 21. júl. '16, kl: 21:43:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég er kk og á slatta að kk vinum, þekki þó bara einn sem horfir actually aldrei á klám (hann er mjög trúaður) og er ekki í sambandi, en helmingurinn af minum kk vinum er alveg með það opið að þeir horfi á klám (allavega stundum) fyrir sínum konum, og ca. helminurinn horfir á klám en algjörlega falið fyrir konunni. Ég þekki semsagt mjög marga sem horfa á klám en finnst þeir ekki geta sagt konum sínum það því þær eru ósáttar við það, ég þekki hinsvega ekki neinn sem er í sambandi sem segist ekki horfa á klám sem actually horfir ekki á klám :)

Eftir minni tölfræði get ég allavega lofað því að þið allar sem eruð að halda því fram að menn ykkar horfi ekki á klám. Allavega 80% af ykkur hafið rangt fyrir ykkur. Just saying.

Brindisi | 21. júl. '16, kl: 21:55:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

like.........var einmitt að gagnrýna hvað menn blandskvenna horfa ekki á klám miðað við þá raunheima sem ég þekki....ég held samt án djóks að ég horfi meira heldur en maðurinn minn en við höfum svo sem aldrei reiknað það út, enda skiptir það okkur engu máli, finnst alveg fáránleg comment sem hafa birst hér að bara hugsun um aðra konu í kynferðislegum tilgangi sé framhjáhald.........what

Brindisi | 21. júl. '16, kl: 21:57:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þær urðu reyndar mjög sárar þegar ég djókaði með spurninguna.....hvort þær væru með 24/7 athugun 
á þeim

Venja | 22. júl. '16, kl: 07:41:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já framhjáhalds hugans og framhjáhald augnanna!!

daggz | 21. júl. '16, kl: 22:00:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Og þér hefur hreinlega aldrei dottið í hug að einhver af vinum þínum myndi ekki þora að viðurkenna það að þeir vilji ekki horfa á klám? Það er nú oft þanig að karlmenn eiga bara hreinlega að hafa áhuga á þessu.

--------------------------------

Rakindel | 21. júl. '16, kl: 22:23:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég tel það í minni líkunum allavega. En svo vantar kannski að skilgreina hvað er að horfa á klám. hér áður fyrr (15-25) horfði ég á klám daglega, en í dag gerist það í köflum, stundum líða mánuðir. Eg veit um dæmi þar sem menn horfa á slíkt efni nokkru sinni á ári, og þá segji ég að þeir horfi allavega á það. En auðvitað er ekki hægt að segja að allir horfi á klám, það er örugglega eitthvað er talsvert breytilegt eftir aldri fólks líka. Ég held td. að kynslóðin 60+ horfi ekki mikið hehe en hvað veit ég. En vissulega eins og þú segir getur lika verið að menn þori ekki að segja að þeir horfi ekki, tel það þó ekkert líklegt því þetta er yfirleitt ekkert mikið feimnis mál milli karla, þó að í minum vinahópum sé það sjaldnast umræðuefnið.

daggz | 22. júl. '16, kl: 11:33:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Við ræðum þessa hluti mjög opinskátt. Bæði varðandi núverandi stöðu og eins hvernig þetta var á unglingsárum og árunum áður en við byrjuðum saman. Ég er enginn fasisti og neyði hann ekki til að hafa sömu skoðanir og ég.


Hann hins vegar horfir ekki á klám. Og þá er ég ekki að segja að hann hafi aldrei horft (langt frá því) og að hann muni aldrei aftur horfa á klám, ég veit ekkert um það. En eins og staðan er í dag hefur hann ekki áhuga á því. Og já, ég veit að hann segir mér satt.


Ég gæti samt alveg séð hann fyrir mér segjast horfa á klám við vinina bara til þess að losna við þessa umræðu eða leiðindarskot. Því það er jú oft þannig að þeir eigi að vilja þetta. Ef ekki þá er kellingin annað hvort með svona slæmt hreðjatak á þeim eða þeir bara hommar eða kynlausir. 

--------------------------------

svartasunna | 22. júl. '16, kl: 10:56:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einn fyrrverandi lenti einmitt í sambandsslitum útaf því að hann stalst alltaf heim í hádeginu til að horfa....á fertugsaldri. Svo kom konan einu sinni heim í hádeginu...og já. 
Ég er vön klámáhorfi á báða bóga í mínum samböndum....þannig að það kemur mér alltaf jafn mikið á óvart þegar sagt er að karlmaðurinn horfi ekki. Reyndar finnst mér það mjög virðingarvert ef svo er, s.s. að fólk sé í klámáhorfslausu sambandi...mér finnst eitthvað fallegt við það. Hafði bara aldrei hugsað það þannig.

______________________________________________________________________

saedis88 | 20. júl. '16, kl: 02:04:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svipað hér. Finnst klám lame en væri svosem ekki dílbreiker hjá mér ef væri horft í mikli hófi en sem betur fer þarf ég ekki að pæla í því. Minn maður horfir blessunarlega ekkki

Brindisi
saedis88 | 20. júl. '16, kl: 10:27:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei auðvitað ekki. En það er hvergi sem hann gæti verið að skoða. Eina tölvan á heimilinu er fartölvan mín og það er ekkert klám í henni. Og glætan að hann væri svo tæknifær að fara horfa á klám í gamla snjallsimanum sínum.

Amande | 31. júl. '16, kl: 02:30:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tek undir hvert orð!

Petrís | 19. júl. '16, kl: 21:33:16 | Svara | Er.is | 1

Dagleg neysla á klámi er svo sannarlega ekki í lagi að mínu áliti og ég væri alls ekki sátt við það þó mér væri sama um hóflegt áhorf. Þetta með að ræða þessi mál við vin í sífellu er bara stórlega skrítið og krípí.

elskum dýrin | 20. júl. '16, kl: 04:29:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er mjög einfalt. Að horfa á klám er ekkert annað en framhjáhald hugans og það er ekkert betra en annað framhjáhald.því það er auðveldara að fela það. Karlmenn giftir eða í samböndum að horfa á aðrar naktar konur og/eða í kynlífssenum. Þetta er framhjáhald alveg sama þó fólk reyni að neita fyrir það. NIðurlæging þar að auki fyrir makann og samanburður myndast. Oft byrja "live" framhjáhöld svona, það segir sig sjálft. Að lofa hvort öðru trúnaði á líka við um augun og hugann. Myndi ekki hafa fyrir því að eyða lífinu með maka sem horfir á klám, sá yrði að fara. Sjúkt hvað fólki finnst klám orðið í lagi. Enginn standard lengur, ekkert heilagt enda mikið um sálarrmein af völdum kláms og trúnaðarbresti í samböndum. Það er eðlilegt að finna fyrir vanlíðan ef maki horfir á annan aðila nakinn eða klæðalítinn hvort sem það er í myndefnii eða lífinu sjálfu. Þetta er innbygggt í okkur öll þó sumir reyni að neita því.

Venja | 20. júl. '16, kl: 06:33:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

finnst þér þá allar fantasíur, kynferðislegar eða ekki, framhjáhald?

elskum dýrin | 21. júl. '16, kl: 01:41:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allar fantasíur eru auðvitað framhjáhald og enda oft einmitt í "live" framhjáhaldi......finnst þér eðlilegt að maki eða kærasti sé með kynferðislegar fantasíur varðandi aðrar konur, ef svo er þá er siðferðisvitund þín ekki í lagi! Þetta er auðvitað bullandi framhjáhald!

Venja | 21. júl. '16, kl: 07:29:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ah, nú fatta ég, þú ert bara að tröllast

Brindisi | 21. júl. '16, kl: 08:48:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú bara hlýtur að vera að djóka

Rakindel | 21. júl. '16, kl: 22:31:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hahahha þú ert að fíflast

Brindisi | 20. júl. '16, kl: 08:42:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já sæll, má þinn maki fara í sund eða horfa á venjulegar bíómyndir þar sem smá nekt kemur fyrir?

elskum dýrin | 21. júl. '16, kl: 01:45:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sund er alveg í lagi ef maðurinn er með réttt hugarfar og er ekki að losta eftir konum og reyna að glápa á óviðeigandi staði. Þetta er ekkert flókið annað hvort er fólk trúfast eða ekki.

orkustöng | 26. júl. '16, kl: 10:55:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eiga konur eða myndir þú hætta með manni sem myndi dáðst að stórum brjóstum á konu í sundi...og finna löngun til að snerta þau...

Lilith | 26. júl. '16, kl: 12:39:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ja, ef honum fyndist hann knúinn til að deila þeim hugsunum með mér, þá hugsa ég að hann fengi að fjúka.

Blah!

Brindisi | 26. júl. '16, kl: 12:58:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

mér finnst að enginn karlmaður megi anda vitlaust þá eru þeir bara látnir fjúka á þessum vef

Bakasana | 29. júl. '16, kl: 19:27:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Anda vitlaust? Svona eins og að segja "brjóstin á konunni sem sat við hliðina á mér í heita pottinum voru svo flott að mig langaði svakalega til að þukla aðeins"
Það eru aldeilis svakalegar kröfur.

Lilith | 26. júl. '16, kl: 12:40:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og við nánari hugsun, já, ef þetta væri það sem væri efst í hans huga þegar hann færi í sund þá finnst mér ekki þess virði að vera að púkka upp á hann. Hann getur þá bara greddast í friði.

Blah!

orkustöng | 26. júl. '16, kl: 14:09:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hm , gredda er bönnuð en aðlöðun er í lagi , ef hún kemur óvart....

Lilith | 26. júl. '16, kl: 16:25:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, ekkert að því að finnast einhver flott og horfa, en að vera með langanir til að snerta ov káfa finnst mér off. Ég get alveg horft á flotta gaura og fundist þeir flottir, en ég hef enga löngun til að káfa á rassinum á þeim eða strjúka á þeim bringuna.

Blah!

Felis | 26. júl. '16, kl: 16:49:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega.
Það væri algerlega off fyrir mig ef makinn væri að greddast yfir öðrum einstaklingum og ég finn enga löngun til þess sjálf

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

orkustöng | 26. júl. '16, kl: 22:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ef greddan eða löngunin til að mmmm mig langar svo að ahhh snerta með hendinni og kyssa þessi brjóst. er ekki ákvörðun heldur bara eðalilegt líffræðilegt viðbragð við því að sjá konu með mjög aðlaðandi líkama og hegðun, lokkandi bros og daður. kyprar kiprar varir og sleikir létt. strýkur yfir mjaðmir , lagfærir sundbikii og starir í augun á manni og æ mér er farið að líða svo....

orkustöng | 26. júl. '16, kl: 22:26:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en fyrst flestum finnst svona gott að horfa á klám , af hverju horfir fólk ekki bara á hvort annað ríða , það hlýtur að fara að komast í tísku bráðum og verða normal.

Dörtígörlí | 29. júl. '16, kl: 01:08:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki virðist djúpt á ástinni þegar maður les svona skrif fólks um maka sinn og virðist mikill skortur á virðingu.  Ég veit að ég hef skrifað hingað um hann Leif minn en aldrei mundi ég fabúlera um að losa mig við hann í ímynduðum aðstæðum.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

Lilith | 29. júl. '16, kl: 05:58:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já mér fyndist svo sannarlega skortur á virðingu gagnvart mér ef maðurinn minn gæti ekki farið í sund án þess að vera með einhverja greddu yfir öðrum konum. Ég býst fastlega við að honum myndi finnast það sama ef ég gæti ekki horft á myndarlegan karlmann án þess að vilja káfa á honum. Þá væri ekki mikil virðing í sambandinu og þar með forsendurnar fyrir því ekki neitt sérstakar.

Blah!

Dörtígörlí | 29. júl. '16, kl: 19:18:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrirgefðu, það er greinilega eitthvað í gangi hjá ykkur og ég hef komið við viðkvæman streng.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

Lilith | 29. júl. '16, kl: 22:34:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já einmitt, þú hittir alldeilis naglann á höfuðið. En þú klár.

Blah!

Lilith | 29. júl. '16, kl: 22:34:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt, þú hittir alldeilis naglann á höfuðið. En þú klár.

Blah!

Petrís | 20. júl. '16, kl: 21:39:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Samkvæmt bandaríska sálfræðifélaginu er klámneysla á meðal karla 50-99% og meðal kvenna 30-86%. Þetta styðja margar rannsóknir. Það er mjög ólíklegt að eiginmenn blandkvenna séu ekki klámneytendur eins og að minnsta kosti helmingur karlmanna er ef teknar er lægstu tölur eða nánast allir karlmenn ef teknar eru hæstu tölur. Mjög líklega horfir líka helmingur þeirra sjálfra á klám án þess að vilja viðurkenna það. Líkur á að þú finnir maka sem ekki horfir á klám eða eins og þú orðar það  heldur framhjá þér með huganum, eru afar litlar

ert | 20. júl. '16, kl: 21:54:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Allra karla óháð aldri?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Bakasana | 20. júl. '16, kl: 23:48:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og hver er skilgreiningin á "klámneyslu" í því samhengi?

Bakasana | 21. júl. '16, kl: 09:35:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég las þetta í fljótheitum og sé ekki hvar sett er fram skilgreining á neyslu þarna. Er það að leita vísvitandi/bera sig eftir klámi, borga fyrir það, allt áhorf, bara áhorf tengt kynlífi (sólo eða með partner), það að hafa horft á klámmynd fyrir 20 árum eða þarf meiri/reglubundnari neyslu til að vera skilgreindur sem neytandi, það að nota einhverja nekt/kynlífssenur efni óháð því hvort það var framleitt og dreift sem klám eða ekki til að örvast eða "fáða". 



Petrís | 21. júl. '16, kl: 09:54:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leitaðu bara upplýsinga um það sjâlf ef þú hefur âhuga

elskum dýrin | 21. júl. '16, kl: 01:47:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta eru sannarlega sorglega háar tölur en það eru til sérstök eintök karla sem vilja þetta ekki sem betur fer og þekki ég slíka

ert | 21. júl. '16, kl: 19:53:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Samkvæmt The APA Handbook of Sexuality and Psychology er ...
Það er smá munur á því að höfundur ritstýrðrar bókar gefi upp tölur og að APA sjálft gefi upp tölur.


Hins vegar ertu þarna ekki að vitna í frumheildir þannig að við vitum ekki hvort rannsóknin sem gaf upp að 99% karla notuðu klám tók til allra karla eldri en eitthvað ákveðið. Nú þekki ég ekki aðstæður í USA en er föngum, dvalarmönnum á elliheimilum og stofnunum útvegað klám? Kannski er neysla karla yfir 70 ára á klámi svona mikil í USA að þeir ná 99% í rannsóknum sem taka til allra karla eldri en eitthvað ákveðið. Hvur veit, ekki hef ég aðgang að þessari bók.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dörtígörlí | 29. júl. '16, kl: 01:09:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er þér sammála.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

Rakindel | 21. júl. '16, kl: 22:30:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þvílika bullið í þér, svona byrja framhjöld, niðurlæging og samanburður. fæstir menn er nokkuð að bera saman. þú ert bara greinilega mjög óörugg og samanburðurinn er líklegast meira að malla í höfðinu á þér en honum. Ég las einhverntíma rannsókn um það hvað menn myndu 30min eftir að þeir voru búnir að rúnka sér yfir klám mynd og í fæstum tilfellum gátu þeir einusinni líst því hvernig konan leit út, og persónulega get ég alveg tengt mig við það.

P.s mundu að setja 50 shades of grey á bann listann hjá kallinum þinum :)

þætti samt gaman að vita hvað þér finnst þá um þessar ástarbækur sem margar konur lesa eins og 50 shades of grey

musamamma | 24. júl. '16, kl: 08:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

50 shades of gray er bók um kúgun og sambandsofbeldi, ekki ástarsaga.


musamamma

svartasunna | 24. júl. '16, kl: 10:12:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gafst upp á fyrri bókinni en fór á fyrstu myndina (fèkk gjafamiða) Virkilega slæmt allt, èg og vinkona mín vorum að berjast við að hlægja ekki í kjánahrollsköstunum.

______________________________________________________________________

Brindisi | 24. júl. '16, kl: 18:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sá tími sem ég las og horfði á þetta drasl er glataður tími að eilífu

svartasunna | 24. júl. '16, kl: 18:53:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mæli frekar með The Story of O. S.s. bókinni.Virkileg hlu

______________________________________________________________________

svartasunna | 24. júl. '16, kl: 18:54:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...tgerving á kvenmönnum en er ekki að þykjast vera annað en hún er.

______________________________________________________________________

Brindisi | 24. júl. '16, kl: 18:57:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nenni ekki að lesa

svartasunna | 24. júl. '16, kl: 18:59:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

You pornodog you!

______________________________________________________________________

Lilith | 20. júl. '16, kl: 08:33:43 | Svara | Er.is | 2

Ég yrði ekki sátt ef minn maður væri að skoða klám. Það er bara prinsipp mál, er algjörlega á móti þessum klámbransa og vil engan stuðning við hann.

Blah!

elskum dýrin | 21. júl. '16, kl: 01:51:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heyr, loksins einhver sem er á sama plani,  Fullkomlega sannfærð u að langflestiir um 90% maka vilja ekki aðhinn aðilinn skoði klám, þora bara ekki að viðurkenna þetta því að því miður er þetta orðið svo svakalega mikið æi samfélaginu og með tilheyrandi eyðileggingu fyrir samb0nd svo ég tali nú ekki um unglinga sem fara að stunda kynlíf alltof snemma og skemmast á sálinni við það. Mjög algeng orsök vanlíðunar og þunglyndis hjá unglingum sem mjög oft fylgir þeim áfram í lífinu, því skaðinn er skeður. ;(

BlerWitch | 20. júl. '16, kl: 09:12:11 | Svara | Er.is | 3

Ég gæti ekki sætt mig við maka sem væri að horfa á klám á hverjum degi. En að vera að deila þessu með vinum og vinkonum finnst mér laaaaangt yfir strikið. Allavega vinkonum.

elskum dýrin | 21. júl. '16, kl: 01:52:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott að fleiri eru á þessari heilbrigðu skoðun en fæstir þora að viðurkenna það. Like!

Kaffinörd | 20. júl. '16, kl: 21:37:27 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst klám bara eðilegt svo framarlega að það er ekki afbrigðilegt

Cheddar | 20. júl. '16, kl: 22:05:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gæti verið að það væri þitt óeðli?

Kaffinörd | 20. júl. '16, kl: 23:24:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei en gæti þetta verið tepruskapur í þér ?

Cheddar | 21. júl. '16, kl: 19:33:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hvernig getur afurð iðnaðar sem þrífst mikið til á mansali verið eðlileg? hvernig greinir þú á milli hvort þú ert að horfa á klám þar sem mansal kemur við sögu eða ekki? eða finnst þér mansal ekki rangt?

Petrís | 21. júl. '16, kl: 20:03:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mansal á sér stað í mörgum greinum, t,d ferðamannaiðnaði, vöruframleiðslu, ávaxtatínslu, súkkulaði og skargripaframleiðslu o. fl.

Cheddar | 21. júl. '16, kl: 20:04:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

réttlætir það að horfa á klám?

Petrís | 21. júl. '16, kl: 20:07:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sumum finnst ekki að það þurfi að réttlæta klám. Ég er bara að segja að ef þú setur þetta svona upp, þ.e. í samhengi við mansal er ágætt að horfa á málið í heild sinni. Mansal er þá góð ástæða til að hætta ansi mörgu og banna ansi margt.

Cheddar | 21. júl. '16, kl: 20:09:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mér finnst mansal þar sem ég þarfa að skúra og þræla ekki sambærilegt við mansal þar sem misbeiting á kynferðislegan hátt á sér stað. Enda er ekkert sem réttlætir klám og áhorfa á það.

Petrís | 21. júl. '16, kl: 20:10:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er auðvitað þín skoðun. En þar sem þú ert svo samfélagslega ábyrg greinilega og ákveðin gegn mansali geri ég ráð fyrir að þú haldir þessu til haga í öllu þínu lífi.

Cheddar | 21. júl. '16, kl: 20:32:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

má ég ekki vera á móti klámiðnaði og mansali í þeirri grein ef ég kaupi mér banana og er ekki viss um uppruna þeirra?

Petrís | 21. júl. '16, kl: 20:36:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú getur alveg verið á móti klámi af ýmsum ástæðum allt frá  feminískum ástæðum til púrítanskra en augljóslega ekki vegna mannsals þó þú segir það. Þú ert bara að ruslafötugreina ástæður þínar sem eru greinilega ekki réttar.

Cheddar | 21. júl. '16, kl: 20:40:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég má vera á móti klámi og notkun á því af öllum þeim ástæðum sem ég vil! það kemur þér bara ekkert við!

Petrís | 21. júl. '16, kl: 20:45:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér kemur það við þegar þú notar það á opnum spjallvef, ef þú vilt ekki afskipti af þinni skoðun haltu henni þá að þér

Cheddar | 21. júl. '16, kl: 20:46:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei þér kemur það ekkert við, þú þarf ekki að hafa skoðun á öllu sem allir segja!

Petrís | 21. júl. '16, kl: 20:48:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég þarf þess víst og ég hef svo sannarlega skoðun á þinni heimakulegu skoðun

Cheddar | 21. júl. '16, kl: 20:48:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fabein!

Petrís | 21. júl. '16, kl: 20:51:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

tröll

ert | 21. júl. '16, kl: 21:36:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn í næsta húsi sagði mér að hann væri hálfveikur í morgun. Hver er skoðun þín á þessari fullyrðingu hans?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Venja | 22. júl. '16, kl: 07:48:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er einmitt það sem mér finnst svo off við klám. Það er nefnilega mjög erfitt að vita  hvort mansal kemur við sögu, eða hvort fólkið sé í neyð eða hvað.


Ef ég gæti verið alveg fullviss um að þetta væru fullorðnir heilsteiptir einstaklingar sem finnst gaman að stunda kynlíf fyrir framan myndavél og fólk þá bara gó for it, truflar mig ekki hið minnsta

Þönderkats | 23. júl. '16, kl: 03:15:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála, ég horfði stundum á klám áður fyrr en svo sá ég heimildarmynd um klámiðnaðinn og leitaði mér svo frekari upplýsinga. Ekki búin að horfa á klám síðan.

Mae West | 21. júl. '16, kl: 01:25:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er að afbrigðilegu klámi? Hvað er afbrigðilegt klám? 

Kaffinörd | 21. júl. '16, kl: 07:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æi þú veist dýraklám og barnaklám svona eitthvað sem er ólöglegt

Mae West | 21. júl. '16, kl: 01:24:25 | Svara | Er.is | 0

Mér er alveg sama um klám og daður en kynlífsfíkn eða einhver sem er svo slappur að það að segja nei takk er erfitt heillar mig ekki beint. 
Ég myndi nú adressa bara það eitt og sér að geta ekki sagt nei við klámi af því það er auðveldara að glápa á eitthvað eða valideita einhverja druslu bara vegna einhverskonar meðvirkni. Mér finnst það bara eitthvað svo veimiltítulegt. Þetta mun eyðileggja kynlifið hjá ykkur ef þetta stuðar þig svo þú getur allt eins komið hreint fram og rætt þetta eins og að þykjast ekki vita þetta. 

Ef þetta snýst í höndunum á þér, þá í raun veistu bara enn betur hvar þústendur með ykkur. Þið eruð annaðhvort team og þetta þolir dagsljósið eða hann er ekki að koma hreint fram og gerir þetta að þínu vandamáli. 

Kaffinörd | 21. júl. '16, kl: 07:44:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sammála ef þetta skemmir fyrir kynlífinu þá er þetta ekki gott

Dörtígörlí | 29. júl. '16, kl: 01:11:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þarna er ég sammála þér, hreinskilni er lykillinn að góðu sambandi.  En ég veit ekki alveg með kynlífsfíknina, ætli það færi ekki eftir því hvort viðkomandi væri tilbúinn að vinna í henni, alveg eins og ef um alkahól væri að ræða.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

krilamamma | 22. júl. '16, kl: 13:13:36 | Svara | Er.is | 1

Þarft að tala við hann, sjá hvað sé í gangi..
Finnst það fara mjög mikið á bakvið þig að fela það fyrir þér og tala svo um það við aðra..

Fyrir mér væri dílbreiker að hafa klám á snapchat ! Og dagleg notkun á klámi reyndar líka.. (best að sleppa henni bara alveg)

Mínar kröfur í sambandi eru að klám sé lítið skoðað (og helst sleppt), finnst ekki það sama að googla hvað eitthvað þýðir eða hvernig eitthvað er ef maður hefur áhuga á að prófa það og sé það ekki sem klámnotkun (enda allt annað en að fletta upp myndböndum eða myndum til að fullnægja sér yfir..)

En ég setti líka þá kröfu og talaði um hana sem virkilega mikilvæga að ef það væri skoðað (og ekki verið að kynna sér eitthvað sem við ræðum þá hvort eð er saman og kynnum okkur bæði) þá sé lágmark að nota incognito mode þannig það verði aldrei neitt eftir í history eða suggested search sem getur verið særandi en hann heldur því fastlega fram að það sé óþarfi því hann hafi ekki áhuga og einu skiptin sem ég hef óvart séð hann vera að skoða eitthvað án þess að hann viti af mér hafa það verið myndir/vidjó af okkur saman...

bfsig | 26. júl. '16, kl: 00:09:56 | Svara | Er.is | 1

Hrikalega eruð þið feministarnir hérna byrjuð að minna á Votta Jehóva ;)..... Ég þekki engan karlmann sem hefur sagt að hann horfi ekki á klám... 0... Kannski byrjað að minnka með árunum, en come the fuck on.... Dílbreaker ? Myndir hætta með kallinum ? Meh...

Brindisi | 26. júl. '16, kl: 11:35:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nú færðu ábyggilega svar frá nokkrum um að þú þekkir ekki alla og sumir segjast horfa á klám þó þeir geri það ekki því það er svo mikil pressa á karlmönnum á að horfa á klám bla bla bla

bfsig | 26. júl. '16, kl: 19:08:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Enda myndi ég aldrei sætta mig við að félagi minn horfði ekki á klám. Hann yrði bara klárlega ekki kúl gaur og ég heng ekki með fólki sem horfir ekki á klám... Testósteronið mitt og feðraveldis innprentun hamlar mér algjörlega að virða skoðanir þess einstaklings.... Enda væri hann "kerling" eða eitthvað álíka fyrir að horfa ekki á klám.....


Ef kaldhæðnin kemst ekki til skila, þá væri mér bara nákvæmlega sama ef einhver félagi kysi að horfa ekki á klám, en staðan er bara einfaldlega sú að meirihlutin gerir þar... Rosalegur meirihluti... Og það er ekkert til að skammast sín fyrir.... Hvað með að þið vottarnir hérna inni hættið að reyna að sheima fólk fyrir sínar ákvarðanir, ég lofa í framhaldi að sheima engan karlmann sem kýs að horfa ekki á klám..... Nutters.......

Brindisi | 26. júl. '16, kl: 19:12:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

gott samt að þú tókst fram þetta með kaldhæðnina, það eru alltof margir hérna sem hafa bara ekki kaldhæðnisfattarann.........og þetta var ekki kaldhæðni hjá mér

orkustöng | 26. júl. '16, kl: 11:13:21 | Svara | Er.is | 0

ætli sé til frí síða með klámsafni án misnotkunar kvenna sem er ekki léleg síða....og örugg, stærri síður fyrirtæki hafa amk ekki vírusa.

villimey123 | 26. júl. '16, kl: 20:17:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lang best að horfa bara à klàm með kærastanum sínum.. annars verður þetta alltaf svo asnalegt

"Turn your Dreams into Reality"

Petrís | 26. júl. '16, kl: 22:31:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er til klám sem er búið til af konum fyrir konur.

Dörtígörlí | 29. júl. '16, kl: 01:02:54 | Svara | Er.is | 0

Flestir skoða einhvern tíman klám.  Ég mundi líklega taka samtal við hann um þetta ef það væri mjög ýkt og væri vandamál en ég er annars ekkert að skipta mér af því hvað hann er að skoða ekki frekar en hann skiptir sér af því hvað ég er að skoða.  Minn maður er mjög meðvitaður um allt sem fylgir klámiðnaðinum en ég væri að blekkja sjálfa mig ef ég héldi að hann skoðaði aldrei neinar nektarmyndir á netinu.  Hvað er klám og hvað er erótík, hvar liggja mörkin.  Hann er sami maðurinn sama þótt hann skoði eitthvað svona, ég treysti honum fullkomlega og ef ég sæi eitthvað sem virkaði vafasamt þá eins og ég sagði tæki ég samtal á það í stað þess að ímynda mér eitthvað.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Síða 1 af 47865 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, annarut123, Bland.is, tinnzy123, Kristler, paulobrien, Paul O'Brien, Guddie