Kommúnistinn hann Kári okkar allra að kollvarpa sósíalismanum ?

kaldbakur | 7. júl. '20, kl: 13:13:02 | 230 | Svara | Er.is | 0

Já það er gaman að þessu .
Erki komminn og milljarðamæringurinn okkar hann Kári í Íslenskri Erfðagreiningu (ÍE) kemur einhvernveginn í bakið á gömlu sófa kommunum okkar.
Framtaksemi Kára og ÍE er ekki gott fordæmi fyrir ríkisrekið staðnað já nánast Austur Þýskt heilbrigðiskerfi okkar. Enginn má hagnast á umbótum og góðum lausnum.
Allir verða að vera nánast áhugalsusir og máttlausir.
Máttleysið er motto dagsins.
Þetta höfum við séð raungerast í þjónustu LSH og all heilbrigðiskerfisins.
Biðlistar lengjast og lengjast en svo kom "Bjargvætturinn" kórónu veiran og sýndi okkur að það
þarf að breyta kerfinu.
Kór´+onu veiran hleypti blóði í staðnað kerfi. ÍE of Kári klári áttu góðan þátt í því.
Nú þurfum við að hugsa um umbætur án þess endilega að kollvarpa kerfinu okkar.

Júlí 78 | 7. júl. '20, kl: 17:07:51 | Svara | Er.is | 0

Kári segist vera sósialisti (sjá grein) en er hægt að kalla það að vera erki kommi? Kannski er ég sósíalisti? A.m.k. er ég ekki sjálfstæðismanneskja og ekki ætla ég að kalla mig kommúnista og styð ekkert VG. Eigum við ekki frekar að kalla Steingrím í VG komma? En það er gaman að Kára, gáfaður og samansamur þó sumir fatti það ekki og núna er hann í fýlu út í ríkisstjórnina og ekki í fyrsta sinn. Ég skil hann alveg, þessi ríkisstjórn mætti alveg fá meiri ráð hjá honum um næstu skref. Og fékk hann eitthvað borgað fyrir allar skimanirnar?

Ég tók eftir að Kári dásamar Davíð Oddsson þó hann sé kannski ekki sjálfstæðismaður og segir um hann: " Hann er með gáfaðri mönnum. Hann er ofboðslega hjartahlýr, sem ég held að menn geri sér ekki almennt grein fyrir, og á góðri stundu getur hann verið ótrúlega skemmtilegur,“" En þeir voru líka saman í menntaskóla og eru vinir þó þeir séu kannski ekki alltaf að hittast eftir því sem mér skilst.

Ég las um það nýlega að þegar Davíð var við völd þá hafi bætur almanntrygginga ekki verið lægri en lágmarkslaun. (veit þó ekki hvort rétt sé) En hvernig er það nú? Hvað segja lögin?: " Samkvæmt 69. gr. laga um almannatryggingar, nr. 100/2007, skulu fjárhæðir bóta almannatrygginga, meðlagsgreiðslur skv. 63. gr. laganna og fjárhæð tekjutryggingar skv. 22. gr., breytast árlega í samræmi við fjárlög og skal ákvörðun þeirra taka mið af launaþróun, þó þannig að þær hækki aldrei minna en verðlag samkvæmt vísitölu neysluverðs."  

En núna er komin mikil kjaragliðnum því ríkisstjórnin er ekkert að fara að lögum jafnvel þó að sjálfur fjármálaráðherrann sé löglærður!! Já hann færi víst að vera þarna eins og einhver einræðisherra sem ekki þarf að fara að lögum...En nú heyrðist mér (í Bítinu nýlega) að eldri borgarar séu að íhuga framboð fyrir næstu kosningar, muni ekki láta bjóða sér lengur hvernig komið er fram við þá og stofni bara sér stjórnmálaflokk, gott hjá þeim! Stór hópur eldri borgara og þeim fjölgar, þeir eiga alveg möguleika þangað inn.

Fyrrverandi landlæknir er alveg úti á túni. Sér ástæðu til að hætta skimun á landamærunum, já það er spurning hvort þessi læknir þyrfti ekki að fara til læknis í athugun?! ;) 
https://www.visir.is/g/20181187504d

https://www.visir.is/g/20201988937d

kaldbakur | 7. júl. '20, kl: 18:03:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Kári er mjög sérstakur karakter.
Hvort hann er kommi eða sósíalisti er nú kannski orðaleikur.
Hann er að ég held meira nær þessum eldri fræðum í þessu. Faðir hanns Stefán Jónsson hefði móðgast hef verið kallaður sósíalisti held ég var þessi eldrauði kommi. Ég held að Kári vilji vera líkur honum en er bara svo ríkur af peningum að það er erfitt. Kári vill fara róttækar leiðir sem virka fljótt og vel.

Jú jú flokkur eldri borgara getur vel boðið fram og náð manni eða mönnum á þing ég held að það væri klókt hjá þeim.

Júlí 78 | 7. júl. '20, kl: 18:45:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég les um sósialisma: "Sósíalismi , einnig nefndur  Félagshyggja , er yfirheiti fjölda  hugmyndafræða  og  stjórnmálahreyfinga  sem einkennast af af hugmyndum um  samneyslu  og sameiginlegri eign samfélagsins á  framleiðslutækjumjarðnæði  og/eða  auðlindum  og að þessum eignum sé stjórnað með hag allra í samfélaginu fyrir brjósti. Hugmyndin er að slík skipan myndi útrýma mestmegnis  efnahagslegu misrétti  og  stéttaskiptingu ."

Og: "Kommúnismi er sameignarstefna og sú skoðun að tafarlaust beri að binda endi á misrétti og ójöfnuð kapítalismans, jafnvel þótt það kosti byltingu."

En reyndar er Steingrímur og þau í VG búin að skipta um stefnu, þau eru ekkert á því að binda endi á misrétti og ójöfnuð lengur, held þau séu orðin sjálfstæðismenn en þó með áherslu á umhverfismál.

https://is.wikipedia.org/wiki/S%C3%B3s%C3%ADalismi

kaldbakur | 7. júl. '20, kl: 21:05:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að Katrín Jakobsdóttir sé frekar að aðhyllast skynsemisstefnu.
Má eflaust kenna henni um að hafa ekki efnt loforð sín varðandi aðstoð við
fátæka, öryrkja og aldraða sem skyldi.
En ég held að við höfum öll unnið á og hagnast með skynsemisstefnu hennar og það hvað
hún gerir fá stór "axaarsköft".

Júlí 78 | 7. júl. '20, kl: 23:05:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé ekkert skynsamt við hennar stefnu, segja eitt fyrir kosningar og gleyma svo öllu sem sagt er eftir kosningar. Það sýnir bara að það er ekki hægt að taka mark á henni. Þetta er vissulega sambúð 3 flokka en það þýðir ekki að láta þurfi af nánast öllum sínum stefnumálum þó það þurfi að semja eitthvað. Ef par fer og giftir sig þó það sé ólíkt þá endist nú varla hjónabandið ef annar aðilinn ræður nánast öllu í sambandinu. Eða hvað heldurðu kaldbakur um það? Ræður konan þín nánast öllu? Þarftu kannski að spyrja hana um leyfi fyrir nánast öllu sem þú gerir? En mig grunar að Kata hafi gefið Bjarna loforð um það að slíta ekki stjórnarsamstarfinu og hún taki það loforð umfram allt annað.

kaldbakur | 8. júl. '20, kl: 00:53:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja þú segir nokkuð Júlí mín. Stjórnarsamband og hjónaband. Kata, Bjarni og Sigurður Ingi gengu jú ekki í hjónaband saman en gerðu stjórnarsáttmála (kaupmála ?). Ég held að fæstir geri viðlíka sáttmála þegar ganga í hjónaband þá er ástin og bjartsýnin ríkjandi er það ekki ? Ætli fólk geri kannski í dag samning um verkaskiptingu og verkferla fyrir hjónabandsvistina, ég held varla en hvað segir þú ?

Ég man ekkert eftir hvernig stjórnarsáttmálinn var hjá þessari stjórn, held hann hafi verið frekar stuttur.
Kannski er líka gerður einhver leyni samningur um hvernig skuli haga sér í vistinni ég veit það ekki. En sambandið í stjórninni virðist ganga vel sýnist mér.

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 00:03:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta kallast svo að skipta um skoðun..eða að láta aðra ráða hlutunum. Sumir segja að VG hafi stofnað til ríkisstjórnar með fulltrúm útgerðarinnar. Katrín fór í þessa stjórn í 30. nóv. 2017. Ég les hér frétt frá 6. júní 2018 og hún sagði í viðtali á RÚV 11.okt. 2017:

"Eftirfarandi orð lét Katrín Jakobsdóttir falla um veiðigjöld í viðtali á RÚV síðastliðið haust. Upptakan gengur nú ljósum logum um samfélagsmiðla, í tilefni af tillögu ríkisstjórnar hennar um umtalsverða lækkun veiðigjalda, sem lögð var fram rétt undir þinglok:

„Ég tel bara að þessi gjöld hafi verið lækkuð alltof skarpt og ég held að þau geti skilað sér betur án þess að það ógni eitthvað hagsmunum útgerðarinnar í landinu. Ég meina horfum bara á þær arðgreiðslur sem hafa verið að fara hér út úr stórum útgerðarfyrirtækjum á undanförnum mánuðum upp á hundruð milljóna. Mér finnst það bara eðlilegt.

Er ekki eðlilegt að þarna sé einhver eðlilegur balans eða eðlilegt jafnvægi milli þessi arðs sem skilar sér annars vegar til okkar, sem eigum auðlindina, og þeirra sem fá þau forréttindi að nýta þessa auðlind?

Ég held að það sé hægt að hækka þau með sanngjörnum hætti án þess að það bitni á útgerðinni í landinu.“"

https://kvennabladid.is/2018/06/06/haegt-ad-haekka-veidigjold-an-thess-ad-thad-bitni-a-utgerdinni-i-landinu/

kaldbakur | 8. júl. '20, kl: 01:08:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má vel vera að Bjarni ráði miklu varðandi fjármálin, en Katrín ber það samt alveg utan á sér að hún fer sparlega með og fer vel með fé, ég held að þannig hæfileikar séu mjög dýrmætir í ríkisstjón já og líka í stjórn borgarinnar. Við sjáum vitleysuna sem er í gangi í stjórn borgarinnar. Ríkisstjón Katrínar greiddi niður skuldir og bjó sig vel undir framtíðina. Því miður kom þessi kóróna vírus og skekkti myndina verulega, en ástandið væri mikið verra í þjóðfélaginu ef við hefðum verið áfram mikið skuldsett þegar áfallið reið yfir.

Ég vil bara ekki trúa neinu illu á Katrínu Jakobsdóttur, mér líst bara þannig á persónuleikann.

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 08:23:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar þessi útgerðarfyrirtæki eru að borga mjög háar arðgreiðslur er ekki alveg tími þá að veiðigjöldin séu ekki lækkkuð heldur hækkuð? Er ekki alltaf verið að tala um að það þurfi meira fé í innviði? Heilbrigðismál, samgöngumál og fleiri mál. Og er þetta allt í lagi t.d. á meðan jafnvel eru brotin lög á öryrkjum og öldruðum og það er komið mikið bil á milli þeirra launa og lágmarkslauna (kjaragliðnun)? Fyrirgefðu, ég ætla að nota stór orð núna, er þetta ekki skítleg framkoma við þá hópa?

kaldbakur | 8. júl. '20, kl: 08:51:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú það má vel vera að sumir hagnist vel á útgerð og sjávaafurðum.
En það hefur líka bara alltaf verið þannig aðrir hafa haft minna uppúr erfiðinu og fjölmargir farið á hausinn sem hafa stundað þennan atvinnurekstur. Við sjaum að fjölmörg fyrirtæki t.d. á Vestfjörðum og reyndar víðar hafa gefist upp eftir taprekstur. Ég man líka efir þegar bæjarútgerðir voru víða og flestar fóru á hausinn eftir taprekstur á togurum, jafnvel þó bæjarfélögin leggðu þessum fyrirtækum til fé á hverju ári eins og var t.d. með Bæjarútgerð Reykjavíkur. Þessar útgerðir greiddu engin veiðgjöld öðrun nær þær voru í raun á framfærslu sveitarfélaganna. Á meðan að svona gekk hjá þessum togaraútgerðum þá gekk öðrum bærilega og skiluðu hagnaði.
Í flestum löndum er fiskveiði ekki að skila hagnaði þetta er undantekning hérlendis. Þessar stærstu útgerðir sem eru hérlendis virðast vera að ná góðum hagnaði en fjöldi smærri útgerða rétt skrimtir.

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 09:32:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér finnst sem sagt allt í lagi að útgerðarfyrirtæki borgi sér eða eigendum sínum hundruðum milljóna í arðgreiðslur á sama tima og verið er að brjóta lög á öldruðum og öryrkjum? Og á sama tíma og það virkilega vantar aukið fé í t.d. heilbrigðismál? Eru útgerðarfyrirtæki eins og venjulegt fyrirtæki úti í bæ sem að Jón Jónsson stofnaði? Hver á annars fiskinn í sjónum? Útgerðarfyrirtækin?

Ég les hér úr grein 19. nóv. 2019: " Sú var tíð að þróttmestu og arðsömustu sjávarútvegsfyrirtæki landsins voru staðsett á Vestfjörðum. Þar búa einhverjir harðsæknustu sjómen í heimi hér og stutt til fengsælla miða. En það hefur verið vitlaust gefið í útgerð og fiskvinnslu í áratugi hér fyrir vestan. Tæpitungulaust: Stjórnvöld hafa af gæsku sinni afhent kvótaaðlinum stjarnfræðilegar upphæðir í veiðiheimildum til frjálsrar ráðstöfunar. Allt landið og miðin. Þetta vita allir. Auðvitað hafa Vestfirðingar og aðrir landsmenn líka selt frá sér frumburðarréttinn í hendur þessum aðli, sem hefur vaðið í peningum frá bönkunum. Sem fengu veð í óveiddum fiskinum í sjónum fyrir sinn snúð. Hvar fengu bankarnir peningana? Hjá fólkinu sem á fiskinn í sjónum!!!

En það eru ekki allir sem átta sig á einu: Aðallinn ræður því hvaða sjávarbyggðir skuli haldast og hverjar lepja dauðann úr skel. En fiskvinnslufólk og íbúar byggðarlaga vítt og breitt um landið hefur verið gert að bónbjargamönnum. Stórútgerðin ræður nú för hvernig sem á mál er litið." Og þarna stendur líka: Steingrímur (Hermannsson) var sjávarútvegsráðherra í ríkisstjórn Gunnars Thoroddsen 1980-1983" Og: "Steingrímur segir í ævisögu sinni: Fámennur hópur ræður stórum hluta af auðlind þjóðarinnar. – Þegar ég hugsa til þess hvernig kvótakerfið hefur leikið margar blómlegar byggðir landsins iðrast ég þess helst að hafa ekki barist af meiri hörku fyrir breyttu fiskveiðistjórnunarkerfi.“ 

Svo segir þarna í lokin: " Niðurstaða:

1. Kvótaaðallinn fékk skipin á silfurfati.
  2. Kvótaaðallinn óð í peningum frá bönkunum gegn veði í óveiddum fiski.
  3. Kvótaaðallinn „átti“ nefnilega bankana.
  4. En fólkið sem á fiskinn í sjónum fékk ekki lán til að bjarga sér og byggðum sínum. Það átti engin veð!!!!!!!"

http://www.bb.is/2019/11/folkid-sem-a-fiskinn-i-sjonum-fekk-ekki-lan-thvi-thad-atti-engin-ved/

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 08:47:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Steinunn Ólína talar um að Katrín sé "stórhættulegur forsætisráðherra". " Steinunn segir að um mánaða skeið hafi ríkisstjórn landsins treyst á örlæti íslenskrar erfðagreiningar án þess að gera um það nokkurn samning. Á sama tíma hafi Kári Stefánsson verið skýr með að ríkið verði að geta séð um þetta sjálft, þó svo íslensk erfðagreining væri tilbúin að veita þeim lið til að byrja með.  Hins vegar hafi ríkisstjórnin hunsað þessar ábendingar og haldið áfram að treysta því að íslensk erfðagreining reddi málunum.

Hvað næst?

„Ég minni á að þetta er sama fólkið og ætlar að reyna að tryggja opnun geðdeilda í sumar? Hvað næst? Ríkisstjórn íslands biður hjartveika að veikjast ekki fyrr en í haust sökum lokana eða þræða sig bara heima fyrir? Sama ríkisstjórn sem ætlar að tryggja sálfræðiþjónustu sem fjármálaráðherra sér enga leið enn færa til að ríkið greiði fyrir. Sama ríkisstjórn og getur ekki með neinu móti samið við framlínustarfsfólk á sjúkrastofnunum, í lögreglunni eða í umönnunarstörfum. Ég þarf ekkert að halda áfram, fyrirsagnir blaðanna og áköll framantalinna eru ljóslifandi fyrir hugskotssjónum okkar allra.“

https://www.dv.is/eyjan/2020/7/7/steinunn-olina-uthudar-katrinu-storhaettulegur-forsaetisradherra/

kaldbakur | 8. júl. '20, kl: 09:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst þetta nú frekar ómerkilegar ásakanir hjá Steinunni.
Ég held að ríkisstjórnin og allt þetta fólk sem er að stjórna málum varðandi faraldurinn hafi staðið sig frábærlega vel.

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 10:32:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held nú að enginn mæli á móti því að þríeykið hefur staðið sig vel og gott að ríkisstjórnin kom henni á laggirnar. En Kára finnst ríkisstjórn Katrínar hafi komið fram við sig af virðingarleysi. Katrín hefði getað höndlað málin á annan hátt...

Kári sagði meðal annars við Katrínu: " Þegar faraldurinn fór að hjaðna lenti ég inn á fundi hóps sem mér skilst að þú hafir sett saman til þess að íhuga hvernig best væri að standa að opnun landsins. Þar lagði ég til að landið yrði opnað sem fyrst en þeir sem kæmu inn í landið yrðu skimaðir á landamærum. Tillögunni var vel tekið og heilbrigðismálaráðherra setti saman nefnd til þess að meta hvort þetta væri gerlegt og síðan settir þú saman aðra nefnd til þess að samhæfa vinnu við skimunina. Í hvorugri nefndinni var fulltrúi frá ÍE, né var haft samráð við okkur við skipulagningu. Við lentum hins vegar í því að leiðrétta alls konar vitleysu áður en skipulaginu var hrint í framkvæmd og síðan í því að leiðrétta það sem miður fór í byrjun. Þótt það þætti ekki gagnlegt að hafa okkur með í skipulagningu var gengið út frá því sem vísu í því skipulagi sem var sett saman að ÍE myndi bjóðast til þess að höndla alls konar þætti skimunarinnar. Við féllumst á að taka þátt í byrjun (ekki til eilífðarnóns), en þegar við urðum ekki vör við neinar raunverulegar áætlanir um að einhver tæki við af okkur sem hefði til þess burði urðum við óróleg, vegna þess að án þess að sjá fyrir endann á okkar framlagi gátum við ekki réttlætt að halda þessu áfram vegna þess að okkar dagvinna felst í allt öðru."

Kári kemur svo með tillögur hvað skuli gera, stofna " Faraldsfræðistofnun Íslands. Hún þarf að búa að sameindalíffræði, tölfræði, stærðfræði, smitsjúkdómafræði og ákveðinni getu til þess að hreyfa verkefni hratt og ákveðið. Það er erfitt að búa til þann kúltúr sem svona stofnun krefst vegna þess að hann gerir kröfu um lágmarks fjölda vísindamanna sem aga hver annan og búa jafnframt til það stuð sem vinna við svona faraldur krefst. Þess vegna bjóðumst við til þess að hýsa hana til að byrja með að Sturlugötu 8, þar sem þessi kúltúr ríkir. Við gætum líka verið varalið og hjálpað við að byggja stofnunina upp. Þessi stofnun ætti að vera undir stjórn sóttvarnarlæknis, innan landlæknisembættisins. Það er ekki hægt að láta svona stofnun vera einangraða litla eyju innan Landspítalans, þar sem allt annar kúltúr ríkir"

Hvað segir svo Katrín við Kára, jú meðal annars:

Í þessu ljósi mun ríkisstjórnin taka til skoðunar og frekari úrvinnslu tillögu þína um sérstaka stofnun á þessu sviði. Því hefur verið ákveðið að ráða verkefnastjóra undir yfirstjórn sóttvarnalæknis. Hann fær það verkefni að greina hvernig megi efla innviði heilbrigðiskerfisins til að takast á við faraldra framtíðarinnar, með hliðsjón af tillögu þinni og þeirri reynslu sem við höfum öðlast í glímunni við covid-19. Jafnframt mun hann aðstoða sóttvarnalækni við að ná sem bestum tökum á yfirstandandi faraldri í nánu samstarfi við þig og fyrirtæki þitt.

Verkefnastjóranum verður falið að skila tillögum til ríkisstjórnarinnar eins og fljótt og auðið er, þó ekki síðar en 15. september nk."

Þá svarar Kári Katrínu og segir meðal annars: "Það er ljóst á þessu svari þínu að þér er þetta vandamál ekki eins brátt og okkur. Þú gengur út frá því sem vísu að við ætlum að halda áfram að sinna skimuninni án þess að hafa nokkurn skapaðan hlut með það að gera hvernig að henni er staðið sem heild í hugsun og verki. Og það sem meira er þér liggur ekkert á að setja saman apparat til þess að taka við af okkur. Þetta gengur einfaldlega ekki. Við hjá ÍE erum viss um að það sé engin aðili í landinu sem kunni betur til þeirra verka sem við höfum tekið að okkur í þessum faraldri. Þú ert hins vegar á þeirri skoðun að þú hafir verkefnastjóra sem gæti búið til á þessu betri skilning og hjálpað til við að koma þjóðinni áfram til framtíðarskipulags. Okkar skoðun er sú að öll framkoma þín og heilbrigðismálaráðherra gagnvart ÍE í þessu máli hafi markast af virðingarleysi fyrir okkur, framlagi okkar og því verkefni sem við höfum tekið að okkur í þessum faraldri. Þetta er einfaldlega okkar skoðun og það má vel vera að hún sé byggð á ofmati okkar á okkur sjálfum."

Sorry, en mér finnst Katrín ekkert vera að standa sig. Hún hefði getað komið í veg fyrir þetta krísuástand sem er í uppsiglingu. Hver á svo að vera þessi "verkefnastjóri" sem hún talar um? Kannski fyrrverandi landlæknir sem finnst alveg óþarfi að var að skima á landamærunum? Ég sé ekkert traustvekjandi í hennar orðum um þetta allt. Tillögur frá verkefnastjóra sem mega bíða þar alveg til 15. sept. 

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 11:09:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju tók svo Katrín ekki tilboði Kára?: "Þess vegna bjóðumst við til þess að hýsa hana (Faraldsfræðistofnun Íslands) til að byrja með að Sturlugötu 8, þar sem þessi kúltúr ríkir. Við gætum líka verið varalið og hjálpað við að byggja stofnunina upp. Þessi stofnun ætti að vera undir stjórn sóttvarnarlæknis, innan landlæknisembættisins. Það er ekki hægt að láta svona stofnun vera einangraða litla eyju innan Landspítalans, þar sem allt annar kúltúr ríkir. Við gætum líka verið varalið og hjálpað við að byggja stofnunina upp. Þessi stofnun ætti að vera undir stjórn sóttvarnarlæknis, innan landlæknisembættisins. Það er ekki hægt að láta svona stofnun vera einangraða litla eyju innan Landspítalans, þar sem allt annar kúltúr ríkir"

Jú láttu mig giska: hún tók því ekki því hún ætlar ekki láta einkafyrirtæki sjá um þessi mál af of miklu leyti og hvað þá í þeirra húsnæði. Jafnvel þó að við séum að tala um stórhættulega veiru sem gæti orðið að miklum faraldri hér. Gæti líka kannski verið að hún og Bjarni Ben hafi giskað á að þetta gæti kostað mikla fjármuni? Var þá ekki ráð að ræða það við Kára? Þetta minnir svolítið á það þegar fullt af sjúklingum sem þurftu liðskiptaaðgerð og voru á löngum biðlista eftir slíku að þeim var sagt að fara til útlanda í aðgerðir jafnvel þó það reyndist dýrara fyrir ríkið en að semja við einkafyrirtæki í Ármúla um þessar aðgerðir. En það getur verið dýrkeypt fyrir þjóðina að hlusta ekki á mann almennilega sem hefur almennilega þekkingu á málinu.

kaldbakur | 8. júl. '20, kl: 11:25:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég held að það þurfi að breyta heilbrigðiskerfinu og bjóða út ýmsa þjónustu.
En í þessu tilfelli var ekki mikill tími. Kannski hefði mátt standa betur að þessu.

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 11:55:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef ég skildi málin rétt þá var hægt að stofna þessa Faraldsfræðistofnun Íslands á nokkrum dögum (Kári talaði um nokkra daga) með þeirra hjálp og aðstoð (Íslenskri erfðagreiningu)...en í stað þess að þiggja aðstoðina þá ákveður Katrín að skipa einhvern "verkefnisstjóra" sem enginn veit hver verður og hann þarf ekkert að skila af sér tillögum fyrr en í síðasta lagi 15. sept. Greinilega liggur ekkert á í huga Katrínar og kannski verður kominn mikill faraldur þá. Katrín segir svo bara að þessi verkefnisstjóri "fær það verkefni að greina hvernig megi efla innviði heilbrigðiskerfisins til að takast á við faraldra framtíðarinnar, með hliðsjón af tillögu þinni og þeirri reynslu sem við höfum öðlast í glímunni við covid-19. Jafnframt mun hann aðstoða sóttvarnalækni við að ná sem bestum tökum á yfirstandandi faraldri í nánu samstarfi við þig og fyrirtæki þitt."

Já mjög sniðugt eða þannig að greina og gera tillögur kannski svona þegar það er kominn bullandi faraldur - hvað liggur á? Ríkisstjórnin er líka örugglega öll í sumarfríi núna. Betra að njóta lífsins og vera ekkert að spá í þetta fyrr en í haust.

kaldbakur | 8. júl. '20, kl: 12:51:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég tek undir með þér að það hefði átt að þyggja tilb ÍE að hýsa þessa faraldsfræðistofnun fyrst um sinn. Það hefði verið heppilegt og beggja hagur held ég.
En kannski fellur það eki í kramið hjá VG að vera þarna með einkaframtakinu ?

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 13:13:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt því þau hjá VG eru þverhausar (afsakið orðbragðið) en það er sagt um fólk sem er svo fast á sinni skoðun að ekkert fær því haggað, hvað sem það nú er. 

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 11:30:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta minnir mig líka svolítið á Trump sem hlustar bara á sjálfan sig um öll mál. Katrín hefði alveg eins getað sagt við Kára: "Ég veit betur um þessi mál en þú og geri bara það sem mér finnst" þó hún (og öll ríkisstjórnin) viti ekkert um veirur og sóttvarnir og mál sem þeim tengjast, eða ég býst alls ekki við því.

ert | 8. júl. '20, kl: 11:43:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vita ríkisstjórnir eitthvað um eitthvað? Vita stjórnendur almennt hvernig verk eru unninn? Geta þeir gengið í störf undirmanna sinna? Getur menntamálaráðherra kennt öll fög á öllum skólastigum frá leikskóla upp í doktorsnám.
Það er hlutverk stjórnenda að hlusta á undirmenn sína - og Kári er ekki undirmaður Katrínar - það er landlæknir og sóttvarnarlæknir sem heyra undir Katrínu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 8. júl. '20, kl: 12:55:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Alltaf kemur þú ert mín okkur á óvart með gáfulegar athugasemdir.
Gaman að því - ekki veitir af að " lyfta þessu á svolítið hærra plan " eins og HKL sagði,
ertu nokkuð skyld skáldinu ?

TheMadOne | 8. júl. '20, kl: 13:31:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert kemur með alveg legit punkt og þú svarar með svona þvaðri. Segir mest um þig.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 8. júl. '20, kl: 13:35:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú hversvegna ? Ertu að öfundast útí Ert fyrir að fá hrós ?
Finnst þér hún ekki eiga það skilið ?

TheMadOne | 9. júl. '20, kl: 12:12:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Yfirlæti er ekki hrós.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 15:16:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við vitum vel að ríkisstjórnir vita ekkert allt um öll mál. Þess vegna skipa þau oft í nefndir til fjalla um málin og láta koma með tillögur - það getur átt rétt á sér. Við vitum líka að t.d. Landlæknir starfar undir yfirstjórn velferðarráðuneytisins eða hver starfar undir hverjum og hver ekki. En ríkisstjórnin vissi líka vel hverjir vita best allra um svona mál eins og um veirur og sóttvarnir. Ætti ekki einna helst að tala við Kára og Þórólf um þau mál? Og þiggja þá aðstoð frá Kára sem hann bauð þó það væri bara tímabundið? Og af hverju er þessi verkefnastjóri sem Katrín vill að skili greinargerð og tillögum ekki nafngreindur? Eða er hún ennþá að hugsa hver það ætti að vera?

ert | 8. júl. '20, kl: 21:10:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist að lýðræðisríkjum verður að fara að góðri stjórnsýslu og fólk getur ekki bara skipað vini og kunningja til að stjórna einhverjum batteríum.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 9. júl. '20, kl: 00:35:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við skulum minnast þess hvað Kári sagði: "Faraldsfræðistofnun Íslands. Hún þarf að búa að sameindalíffræði, tölfræði, stærðfræði, smitsjúkdómafræði og ákveðinni getu til þess að hreyfa verkefni hratt og ákveðið. Það er erfitt að búa til þann kúltúr sem svona stofnun krefst vegna þess að hann gerir kröfu um lágmarks fjölda vísindamanna sem aga hver annan og búa jafnframt til það stuð sem vinna við svona faraldur krefst. Þess vegna bjóðumst við til þess að hýsa hana til að byrja með að Sturlugötu 8, þar sem þessi kúltúr ríkir. Við gætum líka verið varalið og hjálpað við að byggja stofnunina upp. Þessi stofnun ætti að vera undir stjórn sóttvarnarlæknis, innan landlæknisembættisins. Það er ekki hægt að láta svona stofnun vera einangraða litla eyju innan Landspítalans, þar sem allt annar kúltúr ríkir"

Já sagði hann ekki að þessi stofnun ætti að vera undir stjórn sóttvarnarlæknis?, innan landlæknisembættisins? Sóttvarnarlæknirinn er í starfi, það þarf ekkert að auglýsa það embætti laust. 
Kári sagði líka: Og það sem meira er þér (Katrínu) liggur ekkert á að setja saman apparat til þess að taka við af okkur. Þetta gengur einfaldlega ekki. Við hjá ÍE erum viss um að það sé engin aðili í landinu sem kunni betur til þeirra verka sem við höfum tekið að okkur í þessum faraldri. Þú ert hins vegar á þeirri skoðun að þú hafir verkefnastjóra sem gæti búið til á þessu betri skilning og hjálpað til við að koma þjóðinni áfram til framtíðarskipulags. Okkar skoðun er sú að öll framkoma þín og heilbrigðismálaráðherra gagnvart ÍE í þessu máli hafi markast af virðingarleysi fyrir okkur, framlagi okkar og því verkefni sem við höfum tekið að okkur í þessum faraldri. 
Liggur ekki á að setja saman apparat til þess að taka við af þeim þarna í Íslanskri erfðagreiningu þegar mikið liggur við og jafnvel mikill faraldur af stórhættulegu veiru (Covid) gæti hrjáð landsmenn? Og segir ekki Kári: "Við hjá ÍE erum viss um að það sé engin aðili í landinu sem kunni betur til þeirra verka sem við höfum tekið að okkur í þessum faraldri" Trúir þú honum ekki? Trúir Katrín honum ekki? Ok. þið megið trúa hverju sem er. En ég trúi Kára. Hefur svo ekki Kári allt til alls þarna í Íslenskri erfðagreiningu til að geta komið þessu af stað jafnvel á nokkrum dögum eins og Kári segir? Er þá meira vit í því að bíða og auglýsa eftir "einhverjum" öðrum gáfumanni sem vindur þessu verkefni úr hlaði? Kannski í sept.? Hver ætli sá gáfumaður verði, ég er spennt að sjá - þú og Katrín heldur kannski að sá maður verði með meiri reynslu og þekkingu heldur en þau hjá Íslenskri erfðagreiningu? 
Ekki svo gleyma ert, hér er um líf annarra að tefla. Mér finnst líf annarra skipta miklu máli, svo miklu máli að þegar verið er að hvað spá í hver séu næstu skref í málinu þá ber okkur að leita til þeirra sem bestu þekkinguna hafa og reynsluna.

ert | 9. júl. '20, kl: 08:09:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kàri getur ekki verið þessi verkefnastjóri. Þrátt fyrir að Kári sé greindasti og best menntaði maður í þá virðist hann hafa gleymt öll sem hann lærði í opinberi stjórnusýslu um hvernig hið opinbera á að vinna. Þú gleypir allt sem Kári segir gagnrýnislaust. Kári bullar einfaldlega á köflum - af að hann getur eitthvað þá getur hið opinbera gert það á svipuðum tíma.Það stenst ekki. Ef Kári á tæki og þarf ekki

ert | 9. júl. '20, kl: 08:10:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

að kaupa þau þá hið ooinbera keypt þau og fer góð afgreidd á nokkrum dögum. Nei

Júlí 78 | 9. júl. '20, kl: 08:36:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann var ekkert að fara fram á að vera "verkefnisstjóri" Það er Katrín sem talar um það eða virðist vera með einhvern slíkan í huga. Kári minnist ekki einu sinni á einhver laun. Hann býður bara fram hjálp og aðstoð frá Íslenskri erfðagreiningu. 

Hefur hann annars ekki verið að gera það (skimun - úrvinnsla og svo.frv.) ? Var sett auglýsing af ráðuneytinu fyrirfram um mann sem gæti aðstoðað stjórnvöld um það? Hann (eða Íslensk erfðagreining) bauðst núna til að aðstoða við stofnun "Faraldursfræðistofnun Íslands" og segir: Hún (þessi stofnun) þarf að búa að sameindalíffræði, tölfræði, stærðfræði, smitsjúkdómafræði og ákveðinni getu til þess að hreyfa verkefni hratt og ákveðið. Það er erfitt að búa til þann kúltúr sem svona stofnun krefst vegna þess að hann gerir kröfu um lágmarks fjölda vísindamanna sem aga hver annan og búa jafnframt til það stuð sem vinna við svona faraldur krefst."

Ég skil þessi orð mjög vel, en vera má að þú skiljir þau ekki eða Katrín. Ok. En ég skal skrifa aðalatriðið aftur: "Hún (þessi stofnun) þarf að búa að sameindalíffræði, tölfræði, stærðfræði, smitsjúkdómafræði og ákveðinni getu til þess að hreyfa verkefni hratt og ákveðið." Svo talar hann um að það þurfi "lágmarks fjölda vísindamanna sem aga hver annan og búa jafnframt til það stuð sem vinna við svona faraldur krefst.""....Þetta er allt skýrt fyrir mér.

ert | 9. júl. '20, kl: 09:03:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Var Kári reiðubúinn að taka þatt í því að koma þessari stofnun á fót? OK. Flott hjá honum. Af hverju hætti hann þá við?

Júlí 78 | 8. júl. '20, kl: 13:10:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú mátt alveg koma með þína útúrsnúninga eins og þér er lagið ert, væri þó betra að þú skrifaðir það sem þú meintir en værir ekki alltaf með svona leiki. Ég bara er að segja það að Kári Stefánsson já og sóttvarnarlæknirinn okkar Þórólfur veit miklu meira um veirur og smitsjúkdóma heldur en Katrín og þau í þessi ríkisstjórn sem virðist halda að þau viti meira í þeim efnum. Já og annað læknismenntað fólk veit líka mikið meira heldur en þau. Én það er ekkert alltaf hlustað á læknana almennt greinilega. Meira að segja Alma gefur í skyn að ríkisstjórnin ætli ekki að láta 2 lækna og einn löggukall ráða framtíð landsins. En ég spyr hver er framtíð landsins ef fólk fer að hrynja hér niður í stríðum straumum út af Covid? Já það er greinilegt að hagsmunir togast á....Og læknar á spítalanum hafa sagt að það var ekkert samráð eða samtal haft við þá fyrir opnun landamæranna. Svo núna þegar allt stefnir í að ekki verði hægt að skima alla (Íslensk erfðagreining ekki með í dæminu) þá stefnir jafnvel í það um næstu mánaðarmót að ekki allir verði skimaðir sem koma í landið! Þó hefur nú Þórólfur talað um það að einn smitaður eða nokkrir geta valdið hópsýkingu!

ert | 8. júl. '20, kl: 21:08:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru varla fréttir að læknisfræðimenntað fólk veit meira um smitsjúkdóma en annað fólk. Ég hef hefði miklar áhyggjur ef læknisfræðimenntað fólk vissi minna um smitsjúkdóma en aðrir - mjög miklar.
Þjóðhagfræðingar vita líka meira um þjóðhagfræði en annað fólk. Samt er ekki verið að væla yfir því að lögfræðingur sé fjármálaráðherra.
Það fyndna er að manneskjan í ríkisstjórninni sem veit mest um þjóðhagfræði og er reyndar þjóðhagfræðingur er menntamálaráðaherra.
Ráðherra fá ekki embætti sín út af háskólamenntun sinni - þeir þurfa ekki einu sinni að hafa neina menntun. Þannig er augljóst að þeir verða treysta á sérfræðinga.

Júlí 78 | 9. júl. '20, kl: 00:45:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir: " Ráðherra fá ekki embætti sín út af háskólamenntun sinni - þeir þurfa ekki einu sinni að hafa neina menntun. Þannig er augljóst að þeir verða treysta á sérfræðinga." Jæja þetta vissi ég allt, þingmenn og ráðherra þurfa ekkert að vera með neina menntun en segðu mér hverjir eru meiri sérfræðingar í þessu sem við erum að tala um hér en Kári og þau hjá Íslenskri erfðagreiningu og Þórólfur sóttvarnarlæknir?

ert | 9. júl. '20, kl: 08:13:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sérfræðingar í hverju nákvæmlega? Smitsjúkdómum? Raðgreiningu á veirum? Hvernig á að kima opinberri stofnun á laggirnar?

Júlí 78 | 9. júl. '20, kl: 09:01:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú veist ekki um hvað málið snýst þá ok. En Kári sagði þetta svo það fari ekki á milli máli hvað hann er að bjóða þá skal ég setja það inn aftur: "Þess vegna bjóðumst við til þess að hýsa hana (Faraldsfræðistofnun Íslands) til að byrja með að Sturlugötu 8, þar sem þessi kúltúr ríkir. Við gætum líka verið varalið og hjálpað við að byggja stofnunina upp. Þessi stofnun ætti að vera undir stjórn sóttvarnarlæknis, innan landlæknisembættisins." 

ert | 9. júl. '20, kl: 09:19:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að Kári er sérfræðingur í hýsingu á  Faraldsfræðistofnun?
Og Þórólfur líka?
Tja það er ekki til meira sérfæðingar í því því það er engin sérfræðingur til slíku hér á landi því stofnunin er ekki til.

Júlí 78 | 9. júl. '20, kl: 10:09:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú heldur áfram að bulla, ég neni ekki að svara þessu.

ert | 9. júl. '20, kl: 10:19:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í hverju nákvæmlega eru Kári og Þórólfur bestu sérfræðingarnir á landinu að þínu maí? Ég get ekki svarað spurningu þinni um hvort það sé til betri sérfræðingar á landinu í því nema vita í hverju.

Júlí 78 | 9. júl. '20, kl: 10:10:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"nenni ekki"

Júlí 78 | 9. júl. '20, kl: 10:53:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En Katrín (eða ríkisstjórnin) þarf greinilega eitthvað á Kára að halda eftir allt saman fyrst hann mætti í stjórnaráðið á fund með henni í gær.
"Um­­ræðu­efni fundarins var annars vegar stofnun far­alds­­fræði­­stofnunar ríkisins og hins vegar mögu­­leikinn á á­­fram­haldandi ráð­­gjöf frá ÍE við skimunar­­verk­efnið."

https://www.frettabladid.is/frettir/raeddu-aframhaldandi-radgjof-islenskrar-erfdagreiningar/

Júlí 78 | 7. júl. '20, kl: 20:25:19 | Svara | Er.is | 0

Kari borgaði helling en segist ekki hafa verið í þessu til að græða. " Kári Stef­áns­son for­stjóri fyr­ir­tæk­is­ins   hef­ur sagt  að þetta hafi kostað fyr­ir­tækið 1,2 millj­arða króna á mánuði. Skimun­in varði frá 12. mars til 13. júlí (ef henni lýk­ur þá), þannig að sam­tals mun fyr­ir­tækið gróf­lega áætlað hafa varið um 4,8 millj­örðum í verk­efnið úr eig­in vasa.

Það, fyr­ir 72.452 sýna­tök­ur fyr­ir veirunni og 30.000 blóðsýni fyr­ir mót­efn­um. Kári seg­ir: „Mark­miðið var ekki að fá neitt fyr­ir þetta,“ eins og lesa má um í sam­tali mbl.is við hann um þessi tíma­mót."

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020/07/06/kari_vid_hofum_borgad/

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Innanhússkór fyrir þykkan fót kittyblóm 12.8.2020 12.8.2020 | 22:46
Sést í brjóstið Kristínja 11.8.2020 12.8.2020 | 21:55
Rauði dregillinn - ca árið 1990-1992? Man einhver? Bragðlaukur 12.8.2020
Slæving/æðahnútaaðgerð leigan 12.8.2020
hvað er að gerast hér eiginlega Twitters 11.8.2020
Vantar gódan lögfræding jolabarn07 11.8.2020 11.8.2020 | 22:43
Open Border - Corona virus velcome. Svarthetta 11.8.2020 11.8.2020 | 19:40
Réttindi Kirkjunnar. Kristland 9.8.2020 11.8.2020 | 19:06
Umhverfisvænir bílar ! Flactuz 10.8.2020 11.8.2020 | 18:18
Bálstofa dýranna hrlitill 9.8.2020 11.8.2020 | 15:36
Að búa til könnun á facebook jak 3 11.8.2020
Nudd RelaxingMassage 11.8.2020
Prjónasjúklingar annaicy 2.8.2020 11.8.2020 | 09:48
Koma fyrir tíðarbikar Frú lukkutröll 10.8.2020 10.8.2020 | 22:42
IPSjónvarp 54 8.8.2020 10.8.2020 | 20:59
Atvinna sem hægt er að hlaupa í og fá greitt strax að verki loknu eða fljótlega? Baldur Jó 7.8.2020 10.8.2020 | 18:50
B3 blóðtýpa SantanaSmythe 2.8.2020 10.8.2020 | 17:18
Hinsegin stjórnmálamaður. Flactuz 7.8.2020 9.8.2020 | 13:03
Finnst þér að jörðin sé flöt ? Flactuz 6.8.2020 8.8.2020 | 10:07
Edinborg - hvar er best að gista ? hagamus 24.7.2020 8.8.2020 | 10:05
Af gefnu tilefni kaldbakur/jaðrakan/svarthetta og allir hinir TheMadOne 6.8.2020 8.8.2020 | 09:37
"Ferðaþjónustan sem lokar ekki þrátt fyrir Covid. Vegabréf óþörf" Svarthetta 7.8.2020 8.8.2020 | 07:49
Lofunarhringir... á hvorri hönd??? KollaCoco 7.8.2020 7.8.2020 | 22:47
Veit.staðir með keto rétti ? Janef 7.8.2020
Svefn unglinga happhapp 7.8.2020 7.8.2020 | 14:44
Íbúðarkaup blendinaragg 6.8.2020 6.8.2020 | 21:24
Fyrst jákvætt þungunarpróf, síðan neikvætt Maria012 6.8.2020 6.8.2020 | 21:23
Posar hagstæðir Sossa17 29.7.2020 6.8.2020 | 20:52
Meðgönguhópar Bumbi2021 3.8.2020 6.8.2020 | 14:57
Fæðingarorlof og atvinnuleysi - HJÁLP Lepre 30.7.2020 6.8.2020 | 14:56
Bezta vinkona Semu Erlu ? Flactuz 4.8.2020 6.8.2020 | 14:39
Islamic area ? Kristland 6.8.2020 6.8.2020 | 12:25
Hvar get ég leigt jeppa í 2 daga? auto27 6.8.2020
Rio Tinto er að stórum hluta í eigu Kínverja Svarthetta 29.7.2020 6.8.2020 | 11:20
Pöntun frá Asos kamelis 2.8.2020 5.8.2020 | 22:48
Kettlingur og hrár kjúklingur? Bella2397 5.8.2020 5.8.2020 | 18:33
Björgum öðrum, en ekki okkur. Flactuz 5.8.2020 5.8.2020 | 14:48
Kringlubazar , eh prófað ? túss 5.8.2020
Kringlubazar , eh prófað ? túss 5.8.2020
Snælandskóli vs Kópavogsskóli daman87 31.7.2020 5.8.2020 | 00:07
töskuþrif KonradEleven 3.8.2020 4.8.2020 | 23:16
VINSAMLEGAST HORFIÐ Á ÞETTA!: garfield45 1.8.2020 4.8.2020 | 22:29
Þið sem eigið 11 ára stelpur eða stelpur sem eru eldri enn 11 ára... KollaCoco 30.7.2020 4.8.2020 | 19:38
Örbylgjur ? Flactuz 31.7.2020 3.8.2020 | 20:58
Covid 19 og atlandshafs þorskur VValsd 3.8.2020 3.8.2020 | 20:31
Febrúar Bumbuhópur 2021 viktoriaa95 4.6.2020 3.8.2020 | 19:58
Andlitsgrímuvandi strætó að leysast. Svarthetta 31.7.2020 2.8.2020 | 18:40
Auglýsingar hafa áhrif á augu fólks VValsd 2.8.2020
Mætir í ræktina í sótthví VValsd 31.7.2020 2.8.2020 | 14:09
Eru einhverjar (fata)búðir opnar í dag? godan dag 2.8.2020
Síða 1 af 29250 síðum

Umræðustjórar: ingig, Coco LaDiva, krulla27, Bland.is, mentonised, tinnzy123, Krani8, TheMadOne, joga80, superman2, Gabríella S, vkg, aronbj, rockybland, flippkisi, anon, MagnaAron