Kona sökuð um vændi og bannað að fara á skemmtistað

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 13:00:27 | 907 | Svara | Er.is | 0

Jæja


Hvað finnst ykkur um þetta mál? Ég hef aldrei farið á Loftið, og stórefast um að ég geri það


Feitum, og fólki með tattú er líka stundum meinaður aðgangur


http://www.visir.is/sokud-um-vaendi-og-var-synjad-um-inngongu-a-loftid/article/2015150828864

 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Brindisi | 28. ágú. '15, kl: 13:05:10 | Svara | Er.is | 2

já og fólk beðið að fara ef einhver frægari kemur og þarf borð, alveg klassapleis

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 13:06:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Haha já var ekki staðurinn tæmdur út af því að Gordon Ramsay var að koma? Það er jú svo gaman að vera einn á barnum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nefnilega | 28. ágú. '15, kl: 13:26:48 | Svara | Er.is | 1

Ég hef einu sinni farið á þetta Loft. Vond lykt og hneykslaður barþjónn. Not going again!

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 13:36:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hneykslaður? Á hverju?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nefnilega | 28. ágú. '15, kl: 13:37:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Á því að ég pantaði mér kaffi en ekki áfengi. 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 13:41:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hahaha vá...

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Brindisi | 28. ágú. '15, kl: 13:42:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er nú líka skandall

nefnilega | 28. ágú. '15, kl: 21:27:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar já.

fálkaorðan | 28. ágú. '15, kl: 13:27:37 | Svara | Er.is | 1

Þetta er bara einhver svona plebba staður. Fólkinu finnst þetta eflaust voða smart. Pakk.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 13:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er samt alvarlegt mál að vera sakaður um vændi.... vá hvað ég væri miður mín

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 13:38:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af hverju?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 13:41:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

.....


Myndir þú ekki vera miður þín ef þér væri vísað út einhvers staðar því þú stundaðir meint vændi?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 13:43:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það væri ekki verið að saka mig um glæp eða um að vera vond manneskja.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 28. ágú. '15, kl: 13:44:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Og djöfull væri ég fegin að þurfa ekki að fara á staðinn aftur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 13:45:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvaða tilfinningar myndi það þá vekja ef þú ímyndar þér að þú sért þessi kona? Móðgun? Reiði?


Ég hef eingöngu áhuga að vita það hvernig mismunandi einstaklingar myndu bregðast við

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 13:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég myndi taka þessu álíka og eins og ef ég væri sökuð um að sofa hjá svertingja. Ég yrði reið yfir fordómunum í garð kvenna sem sofa hjá svertingjum og vændiskonum en móðguð nei. Það eru tilviljanir sem ráða því að ég hef aldrei stundað vændi og aldrei sofið nema hjá hvítu fólki. Hvorugt segir neitt um mig - og það segir heldur ekki neitt um mig ef lífið hefði hagað því þannig að ég hef stundað vændi eða sofið hjá svertingja.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 13:54:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég fatta


Heldurðu að mín upplifun (ég yrði ofboðslega sár og miður mín og reið) hafi eitthvað með það að gera að ég er NeuroTypical? 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 13:59:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það skiptir máli hvort fólk hefur upplifað fordóma gagnvart sér eða ekki. En líka skiptir máli hvort maður umgengst minnihlutahópa. Vændi er kannski nær mér en þér að sumu leyti.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 14:02:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Síðast þegar ég bjó á Íslandi varð mín fjölskylda fyrir barðinu á fordómum (erlendur maki)


Ég held að þessi kona hafi verið sökum um vændi því hún er svört


Ég hef líka heyrt mikið um neikvæðar upplifanir asískra kvenna, sem fá gjarnan tilboð um peninga í stað kynlífs á djamminu niðri í bæ, og ég veit að flestum þeirra þykir það mjög miður

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 14:05:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

"Ég held að þessi kona hafi verið sökum um vændi því hún er svört"

Ég myndi ekki deyja úr undrun ef svo væri raunin.

Það sem ég átti við er að ég hef aðeins vændisheiminum en alls ekki mikið, bara rétt aðeins. Ég get ekki verið sátt við pimpa en ég get ekki séð að fólk sem stundar eða hefur stundað vændi sé verri en aðrir vinir mínir. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 14:07:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það er ekki verra þótt það hafi stundað vændi. Vinir mínir sem eru óvirkir alkar eru ekki verri, heldur ekki þeir sem hafa hætt í dópi


En ef einhver myndi saka mig um að vera alki, þá þætti mér það miður

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 14:10:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En fólk í vændi er ekki að gera neitt af sér - nema mögulega skaða sjálft sig. Ef einhver sakar mann um að gera ekki neitt nema mögulega skaða sjálfan sig af hverju ætti maður að móðgast.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 14:13:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sjálfsagt erum við bara alin upp í að finnast þeir sem skaða sjálfan sig verri en aðrir


Fólk í vændi skaðar sjálft sig (andlega aðallega), það er nánast alltaf tilfellið. Telur þú ekki líklegt að andlegi skaðinn sem um ræðir smiti út frá sér til t.d. barna þess er vændið stundar? Bara spyr fyrir forvitnis sakir

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 14:15:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öll alvarleg veikindi eru líkleg til að smita út frá sér til barna, fátækt smitar líka, erfið æska o.s.frv.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 28. ágú. '15, kl: 22:17:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég hef farið út að skemmta mér með asískum vinkonum og þeim var meinaður aðgangur þar sem "asískum konum var ekki hleypt inn"

ert | 29. ágú. '15, kl: 00:14:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kemur ekki á óvart, því miður.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. ágú. '15, kl: 18:03:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Íslenskir karlmenn eru reyndar upp til hópa alveg háklassa herramenn þegar kemur að svona málum. Mjög fordómalausir, fróðir og fullir af sjálfsöryggi...


...vonandi kunna allir að lesa út úr þessu kaldhæðni.

Trolololol :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 18:17:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Íslenskar kellingar eru alveg jafn ógeðslega uppfullar af rasisma, þær nota aðrar leiðir til að koma því á framfæri kannski

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Mae West | 28. ágú. '15, kl: 13:51:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Það er verið að vísa þér útaf stað á þeirri forsendu að þú sért minniháttar. Að þú sért ekki nógu góð fyrir staðinn. Skiptir ekki öllu hvort fyrirslátturinn er vændi eða annað. Auðvitað væri þér ekkert bara skítsama og fegin að þurfa ekki að fara þangað aftur neitt. Það væru stórundarleg viðbrögð við svona mismunun. 

ert | 28. ágú. '15, kl: 13:55:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti ég að vera miður mín yfir því að einhver telur mig tilheyra hópi sem sætir fordómum?

"Guð, mér líður svo illa af því að einhver telur að ég tilheyri hópi sem honum finnst ógeðslegur. Ég vil bara að fólk haldi ég tiheyri góðum hópum."

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Mae West | 28. ágú. '15, kl: 14:09:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það er verið að vísa þér út og ástæðan er eitthvað sem þú tengir ekk ivið, þú upplifir bæði fordóma gegn þér og höfnun. Ef þér finnst það bara frábært af því þú ert svo rosalega yfir það hafin að upplifa höfnun vegna þess að þú ert svo sjóuð í þessum málum þá auðvitað er það bara frábært fyrir þig. 

Ef ég væri að dúlla mér ein inná einhverjum skemmtistað og yrði vísað út á röngum forsendum og gefið í skyn að margir væru að slúðra um þetta og ég væri svo dökk í þokkabót vitandi af fordómum í þjóðfélaginu tengt vændi og konum frá þessum bæði Afríku og Austur evrópu löndum þá já ég væri ekkert bara já ok no problemó, sjúddírarírei en gaman, mig langaði hvort eð er ekkert að kom hingað aftur. 

ert | 28. ágú. '15, kl: 14:11:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var spurð hvernig ég myndi upplifa það að vera sökuð um að vera vændiskona.

Það er gerólík spurning og spurningin hvernig myndi ég upplifa það ef ég væri svartur innflytjandi á Íslandi frá Afríku.

Allt önnur!!!!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 14:13:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég bað þig reyndar að ímynda þér að þú værir ÞESSI kona

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 14:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já síðar. Fyrsta spurningin var: "Myndir þú ekki vera miður þín ef þér væri vísað út einhvers staðar því þú stundaðir meint vændi? " Ég sá hina spurninguna ekki fyrr en núna. Ég er veik.

En ef ég væri í sömu stöðu og þessi kona þá myndi ég bregðast eins við. En það er ekki sjálfgefið að fordómafullar ásakanir um eitthvað sem er ekki slæmt í sjálfu sér séu móðgandi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 14:22:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú sást ekki spurninguna en svaraðir henni samt ;)


Krútt, láttu þér batna

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 14:24:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sá innleggið en ekki þann hluta sem vísaði í þessa konu. Þú veist hvernig lestur virkar - það geta partar dottið út.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 14:25:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég veit, ég var ekki að reyna að vera hæðin, kannski kom það óvart út þannig

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. ágú. '15, kl: 14:27:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég las þannig en ég er veik og veit ekki hvernig ég hefði túlkað það óveik. En ég móðgaðist ekki og greinilega ekki ástæða til.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Mae West | 28. ágú. '15, kl: 14:15:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jæja ok, ég var bara að reyna setja mig í hennar spor. Ég persónulega hef verið sökuð um að vera vændiskona og hvernig ég bregst við því er auðvitað allt annað mál en ég var ekkert bara: "Já ok, jei en gaman" neitt. 

AyoTech | 28. ágú. '15, kl: 15:36:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sammála ég myndi skammast mín, þó ég ætti ekki ad gera þad. Kona er alsæl med lífid þangad til hún færa ad vita ad þad er talid ad hún sé hóra. Ég myndi leggjast í bælid og gráta.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

fálkaorðan | 28. ágú. '15, kl: 17:15:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já frekar. Sérstaklega þar sem að þessi ásökun er pjúra rasismi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Tipzy | 28. ágú. '15, kl: 18:22:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er nú bara efni í meiðyrðamál!

...................................................................

ómögulegamamman | 28. ágú. '15, kl: 13:46:42 | Svara | Er.is | 1

Ég viðurkenni það að ég myndi bilast ef ég væri sökuð um vændi, finnst þetta ömurlegt.
Það er samt ekki langt síðan að ég varð vitni af því að ég held, nei ég hef engar sannanir að inn á þessum stað voru tvær konur sem að virtust vera að selja sig.
Ég var þarna á Loftinu fyrir nokkrum vikum síðan með vinkonu minni.
Tveimur borðum frá okkur sat maður, virkaði pínu paranojaður og slökkti einmitt á kertunum sem voru á borðinu hans. Þetta var eldri þrekvaxinn maður. Með honum voru tvær konur, svona dökkar og þær voru alltaf nokkuð nálægt borðinu og voru að dansa. Ég og vinkona mín fylgdumst með þessu í dálítinn tíma og sáum ekki betur en að þessi maður væri með þessar konur, hann benti þeim reglulega á að fá sér sopa af drykkjunum sem þær voru með á borðinu hjá honum og virtist bara vera að segja þeim hvað þær ættu að gera.
Ég hugsaði strax að hann væri bara svona pimp og fannst þetta líta eins og hann væri að gera þær út. Þær dönsuðu við hina og þessa kalla og þessi eldri maður virtist stjórna þeim algerlega.
Seinna um kvöldið gerðist eitthvað, ég því miður var hætt að horfa en það var þannig að þessi maður bara brjálaðist og þurfti þrjá starfsmenn af staðnum til að ná honum niður og þetta var nokkuð óhuggulegt því maðurinn var gjörsamlega stjórnlaus. Honum var svo hent út, en kom þó fljótlega aftur í fylgd dyravarðanna og náði í konurnar og fór beint aftur út.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. ágú. '15, kl: 13:49:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er nefninlega ekkert víst að þau hafi ekki ruglast á þessari konu og einhverjum öðrum konum, en það er ekkert hægt að meina einhverjum inngöngu því einhver líkist einhverjum öðrum


Ég er kannski mjög lík einhverjum raðmorðingjum, hver veit


Held að þetta hafi helling með kynþátt þessarar konu að gera

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Pippí | 28. ágú. '15, kl: 15:48:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Plús, að það er löglegt að selja vændi (ef það er keisið hjá einhverjum af þessum konum). Afhverju er kaupendunum ekki frekar vísað frá, það eru þeir sem eru að gera eitthvað af sér.

Mae West | 28. ágú. '15, kl: 13:49:40 | Svara | Er.is | 6

Mér finnst bara flott hjá henni að gera mál úr þessu. 
Aldrei komið á þennan stað frekar en flesta aðra staði þarna niður í bæ svo ég hef enga skoðun á honum af eigin reynslu neitt. 


AyoTech | 28. ágú. '15, kl: 15:40:18 | Svara | Er.is | 1

Einhverra hluta vegna leidist mér oftast þarna. Leidinlegur stadur.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

geislabaugur22 | 28. ágú. '15, kl: 17:01:59 | Svara | Er.is | 0

Hef 1x farið þarna inn og pleh var ekki að fyla þennan stað yfir höfuð

tóin | 28. ágú. '15, kl: 17:09:08 | Svara | Er.is | 2

Það er fnykur af þessu máli og sá fnykur er fordómafnykur, ekki einhver siðgæðisstimpill frá skemmtistaðnum - ekki mun ég skíta út gólfin þeirra.

soley18 | 28. ágú. '15, kl: 17:39:11 | Svara | Er.is | 2

Skítabúlla! Fór þangað einu sinni með hóp af flottum konum og fengum ömurlegt viðmót og dónaskap frá starfsfólkinu bæði dyravörðum og barþjónum. Kláruðum drykkinn okkar og gengum svo út. Sórum þess eið á útleið að þessi staður fengi ekki krónu framar frá neinni okkar. 

Sædísin | 28. ágú. '15, kl: 17:52:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ekki í fyrsta, og ekki í annað sinn sem maður heyrir af fordómum og mismunun hjá starfsfólki Loftsins. Las einhversstaðar um daginn að þeir hafi meinað fatlaðri konu að fara inn á staðinn án skýringa. Svo var það konan með tattooin sem var vísað út. Mér er algjörlega fyrirmunað að skilja afhverju nokkur manneskja hefur áhuga á að fara inn á þennan stað.

Skreamer | 28. ágú. '15, kl: 22:08:46 | Svara | Er.is | 2

Fer einhver manneskja með snefil af sómatilfinningu inn á þenna stað lengur eftir að hafa lesið þetta og heyrt fleiri dæmi?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 29. ágú. '15, kl: 12:52:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já  örugglega. Fullt af fólki sem verslar enn við FoodCo

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Ananus | 29. ágú. '15, kl: 00:41:48 | Svara | Er.is | 4

Aldrei komið þangað. Þessi staður virkar eins og eitthvað plebbasjitt fyrir gamla MR-inga og Gísla Martein. Annars kemur íslenskur rasismi mér ekki neitt rosalega á óvart lengur. Íslendingar eru algerir fávitar. Ég þekki asískar konur sem þora varla niður í bæ um helgar vegna þess hvernig bæði dyraverðir og fullir íslendingar koma fram við þær. Einu sinni voru (og eru kannski enn) sixpensarar bannaðir á Vegamótum vegna þess að þeir eru "pólverjalegir". Ísland getur fokkað sér. 

vitki
vitki
vitki
sakkinn | 29. ágú. '15, kl: 16:40:34 | Svara | Er.is | 0

Loftið er þannig staður að blandarar eru ekki sá kúnnahópur sem staðurinn er að keppast um að fá. Ykkar skoðanir á þessu skipta litlu máli að ég tel.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 29. ágú. '15, kl: 16:43:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Uuuu ég er sko gorgeous...! Viss um að þeir myndu elska að fá mig þangað!

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

sakkinn | 29. ágú. '15, kl: 16:49:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má vel vera. Ég ætla mér ekki að efast um þín orð. En skiptir þetta einhverju máli þótt henni sé meinaður aðgangur?
Dyravörður má meina þeim aðgangi sem honum lýst ekki á.
Semsagt dyravörður er í dómarasæti þegar kemur að þessu.
Sjálfur sé ég ekkert að því ef fólk vill selja sig.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 29. ágú. '15, kl: 16:50:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tja... það er ekki skemmtilegt að fá framan í sig að maður megi ekki fara á stað því maður er sakaður um að selja líkama sinn

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

sakkinn
Bakasana | 29. ágú. '15, kl: 17:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Henni hlýtur að vera jafn frjálst að segja frá þessum ævintýrum sínum og honum er frjálst að handpikka fólk inn á vafasömum forsendum. Ef staðurinn er ekki að gera neitt rangt og þetta bara venjulega framkoma dyravarðarins við kúnna staðarins skiptir varla neinu máli þótt við hin lesum um þetta. Eða hvað? 

Ananus | 29. ágú. '15, kl: 23:27:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Henni hlýtur að vera frjálst að tjá sig um þessi vinnubrögð þeirra.
Af hverju heldur þú að hún sé vændiskona? 

sakkinn
Ananus | 30. ágú. '15, kl: 00:09:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hún er hafnfirðingur. Þó hafnarfjörður sé framandi læt ég mér ekki koma til hugar að halda því fram að hafnfirðingar séu upp til hópa að selja sig. 


Já, henni er frjálst að fara með þetta í fjölmiðla, og mér finnst ágætt að fjölmiðill skuli hafa fjallað um þetta. Mér þykir fréttnæmt að eitthvað fyrirtæki úti í bæ sé að væna fólk um vændi. 

sakkinn | 30. ágú. '15, kl: 00:12:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki að væna hana um vændi. Það eru kúnnar staðarins ekki satt? Hún er frá Mósambík ekki satt?

Ananus | 30. ágú. '15, kl: 00:18:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hún er skólaliði í hafnarfirði.
Við vitum ekkert um það hvort þessar ásakanir eru frá kúnnunum komnar. Mér heyrist á öllu að durgarnir sem þarna starfa meini fólki aðgangi eftir geðþótta, svo mér þykir allt eins líklegt að þeir byggi þessa ákvörðun sína á húðlit hennar, svipað og þú. Íslendingar eru rasistar, ekki satt?

sakkinn | 30. ágú. '15, kl: 00:30:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi nú ekki segja að ég væri rasisti. Eins og ég sagði áður hef ég búið á svipuðum slóðum og líkaði vel. Bara annað mentality í gangi. Það er ekki hægt að koma með rök að segja að hún sé skólaliði og þess vegna sé hún ekki að selja sig.
Frekar hægt að færa rök með því að hún sé að selja sig því hún sé að vinna við að vera skólaliði.

Ég veit ekkert um það hvort hún sé að gera þetta eður ei Mér er í raun alveg slétt sama.
Hinsvegar ráða þeir því hvort hún megi koma inn eða ekki. Sama hvaða ástæðu þeir gefa.

Ananus | 30. ágú. '15, kl: 00:43:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Varst þú ekki að segja að þú teldir hana vera vændiskonu vegna þess að hún er frá Mósambík? Það er rasismi.  
Jú, það er rétt hjá þér dyraverðir geta meinað fólki aðgang að fyrirtækjum, og þeir gera það. Hins vegar mega þeir alveg eiga von á því að það sé fjallað um það þegar þeir saka fólk um vændi. 

sakkinn | 30. ágú. '15, kl: 08:48:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég sagði að hún væri frá Mósambík þar sem fólk var að segja að hún væri frá Hafnarfirði. Hún er ekki frá Hfn þótt hún búi þar. Annað er að það er líklegra að hún sé í vændi þar sem hún er frá Mósambík þar sem þetta er eitt fátækasta land í heimi og skömm að segja það að vændi er sú atvinnugrein sem gefur mest af sér til skamms tíma í fátækum löndum sem fólk hefur ekki break á að brjóstast til velmegunar með sínum credentials

sakkinn | 30. ágú. '15, kl: 08:50:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er meira að fordæma konuna þar að leiðandi með fordóma en langt í frá rasismi.

blandaðu | 29. ágú. '15, kl: 23:28:58 | Svara | Er.is | 0

Hrikalega er þetta skítlegt. Loftið ætti að skammast sín!

sakkinn | 30. ágú. '15, kl: 00:13:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeim er frjálst að velja hvaða fólk það vill inn á staðinn. En ef þetta er allt satt? Ertu þá tilbúinn til að segja að Loftið hafi haft rétt fyrir sér og hún eigi að skammast sín.

blandaðu | 30. ágú. '15, kl: 08:14:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki í fyrsta og ekki í annað skiptið að þessi staður mismuni öðrum eins og hefur komið fram. Ef ég væri dyravörður, finndist þer ekki lélegt ef ég myndi ekki hleypa Sigga inn því hann væri í Hagkaupsfötum eða myndi ekki hleypa Jónu inn því hún væri með skakkar tennur eða ekki hleypa Jónasi inn því hann væri með sítt hár? Ef ég ætti staðinn myndi ég þá bara segja " hey! Mér er frjálst að velja hvaða fólk sem er sem ég vill hingað inn" .. Væri frekar skítlegt.

sakkinn | 30. ágú. '15, kl: 08:44:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei alls ekki. Það er fullt af fólki sem hefur engan áhuga á því að vera á sama stað og þetta fólk sem þú nefndir að ofan.
Ég er ekki að meina þetta ílla en þegar ég hef búið erlendis þá er fólk meinað að koma inn á staði eftir fjárhagslegri getu byggt á útliti. Það þykir bara eðlilegt.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47923 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, paulobrien