KSÍ

Andý | 29. ágú. '21, kl: 10:27:02 | 359 | Svara | Er.is | 0

Oj hvað ég skammast mín fyrir að hafa haldið með þessu liði og kennt öllum húh- klappið. Er hálft liðið bara einhverjir vibbakallar, hvaða menn eru þetta? Ekki vil ég vera með einhver perranúmer á peysunni  þegar það er verið að halda með Íslandi. Oj bara, ég er ógeðslega fúl yfir að karlmenn upp til hópa séu pöddur og svín! Pant aldrei verða kall!  

P.s pöddur og svín er orðatiltæki, ég er grænmetisæta og kúkur og slím hefði enginn skilið

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."

#hæsæta

Júlí 78 | 29. ágú. '21, kl: 11:01:15 | Svara | Er.is | 0

Ósköp ert þú dómhörð, við vitum ekkert hvaða menn þetta voru. Óþarfi að dæma alla. Annars þá spyr ég, ef einhver beitir annan/aðra ofbeldi er það þá ekki kært til lögreglunnar strax? Eða er þetta mál eitthvað löngu liðið mál og manneskjan þarf bara einhverja athygli núna? Eitthvað las ég svo um að þessi kona sem talar um þetta að hún hafi fengið skaðabætur og að viðkomandi hafi beðist afsökunar, var það ekki nóg? Hvenær er nóg, þegar KSÍ nafngreinir menn svo þeir eigi ekki möguleika á vinnu eða eðlilegu lífi í framhaldinu? Þarf ekki á einhverjum tímapunkti að fyrirgefa fólki? Reiði, hatur og slíkt fer bara illa með fólk. Ég er annars ekkert að gera lítið úr ofbeldi, það á aldrei rétt á sér. En hefði haldið að slíkt ætti að fara rétta leið, beint til lögreglunnar og í alvarlegri málum jafnvel fara dómstólaleiðina. Ég segi svo, er ekki eitthvað af mönnum sem hafa brotið á sér í vinnu einhvers staðar? Ætti þá að reka þá úr vinnunni af því þeir gerðu eitthvað af sér einhvern tímann? Eða gildir slíkt bara um íþróttamenn að reka þá?

Andý | 29. ágú. '21, kl: 11:25:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú bara hægara sagt en gert að kæra nauðganir og annað ofbeldi sem konur verða endilaust fyrir. Þú sérð það nú hún fékk milljónir og var beðin um að steinhalda kjafti. Myndir þú vilja hafa krakkann þinn í treyju með perranafn á bakinu? Ég vil vita hverjir hinir perrarnir eru

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."

#hæsæta

KingofAsgard | 29. ágú. '21, kl: 11:48:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hún steig fram til að opinbera lygar KSÍ. Ég skil hana vel. KSÍ vísar því á bug að reynt sé að hylma yfir með ofbeldismönnum og segir að engin opinber tilkynning hafi borist KSÍ vegna landsliðsmanna. Þá stígur hún eðlilega fram og opinberar lygarnar því hún hefur gögn sem sýnir að mál hennar var tilkynnt til KSÍ og Guðni svaraði þeim tölvupóst sjálfur. Sátt náðist í málinu og því ekkert verið að draga það upp á yfirborðið. Ég skil hana vel - Þetta er ekki boðlegt að hlusta á formanninn sem tók á móti kvörtun vegna hennar máls segja að engar tilkynningar hafi borist vegna ofbeldis landsliðsmanna. Bara blaut tuska í andlitið á þolendum.

ert | 29. ágú. '21, kl: 12:27:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú er það þannig í íþróttum að menn eru oft settir í straff fyrir atburði eins og að berja einhvern á krá, of mikið fyllirí og fleira og fleira.
Gylfi spilar ekki með sínu liði vegna þess að hann var kærður -  ekki af því að það sé sannað að hann hafi gert eitthvað. Þetta er bara þannig í íþróttum að það eru settar reglur í liðinu og sum lið vilja ekki að menn séu í áflogum á krám, önnur gera aðrar kröfur.

Það eru bara mörg dæmi um það að menn hafi verið sendir í leyfi vegna þess að mál gegn þeim hafi verið í rannsókn lögreglu, það eru líka dæmi um að mönnum hafi verið sagt upp vinnu vegna þess að þeir hafi brotið gegn aðilum á vinnustað sínum þó svo ekki hafi verið dæmt í slíkum málum og það eru dæmi um að mönnum hafi verið sagt upp vinnu vegna þess að það hafi ekki verið talið forsvaranlegt að hafa þá í starfi með ásakanir á bakinu. Það er t.d. mjög vafasamt að hafa einstaklinga í vinnu þar sem þeir eru einir með börnum ef ásakanir um kynferðisbrot gegn börnum hafa komið fram og það er ekki sýna fram á að þær ásakanir séu bull. Foreldrar eru bara ekki reiðubúnir að taka þann séns og vilja ekki að slíkir starfsmenn séu einir með börnum þeirra. Þannig að viðkomandi starfsmaður getur svo lítið unnið.

Þessi kona þarf enga athygli en hún var að vekja athygli á því að Guðni vissi af þessu máli þrátt fyrir að hafa neitað því. Hún er ekki að vekja athygli á leikmanninum sem braut gegn henni heldur á framkomu og fullyrðingum Guðna. Það verður ekki leikmaðurinn sem missir vinnuna, heldur Guðni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 29. ágú. '21, kl: 13:38:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já konan vill skipta um stjórnendur hjá KSÍ en ef Guðni opinberar hverja um er að ræða þá er það gefið mál að menn muni eiga erfitt með að fá vinnu, í raun búið að rústa mannorði þeirra. Og þó að Guðni láti þessa menn fara án þess að nafngreina þá á þessum tímapunkti þá getur fólk alveg lagt saman tvo og tvo hverja um ræðir. Ég hef bara heyrt einhliða frásögn þessa konu sem fullyrðir að einhverjir menn þarna í landsliðinu hafi beitt ofbeldi (í sínum frítíma). Var það kært? Er nóg að konan ásaki menn um ofbeldi þó enginn viti fyrir víst hvort eitthvað sé til í þeim ásökunum? Þarf ekki að rannsaka svona mál? 

Ég minntist ekkert á börn, já menn sem hafa verið kærðir fyrir ofbeldi, þeir ættu ekki að vinna kringum börn. Já menn eru settir í straff eftir einhverja atburði, ég býst við að þá sé ekki vafamál hvað hafi gerst. En menn sem hafa verið til dæmis á Litla Hrauni, ég býst alveg við því að þeir hafi margir hverjir hafi einhverja vinnu í dag þrátt fyrir þeirra fortíð.

Ísland er lítið land, maður þekkir mann og ef fólk sem hefur brotið af sér biðst innilega afsökunar, greiðir jafnvel skaðabætur til þolanda eða tekur út sinn dóm eftir dómsmál, það ætti að eiga möguleika á geta lifað lífinu eins og annað fólk eða það finnst mér. Það eru ekki allir glæpamenn forever.

ert | 29. ágú. '21, kl: 13:57:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Konurnar kærðu. Lögmenn sömdu við þær um skaðabætur gegn því að láta málið niður falla.
Af hverju ertu að kenna konunum um það? Það var val þessa manns að semja um skaðabætur frekar en að fara fyrir dóm. Hann gat látið málið fara fyrir dóm og látið vitni koma fram um atburði og áverka. Hann valdi að semja og losna við það.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Hr85 | 29. ágú. '21, kl: 20:44:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hlýtur að hafa verið hluti af samningnum að þegja líka um þetta svo væntanlega þarf ein þeirra þá núna að borga peninginn til baka. 

Hr85 | 29. ágú. '21, kl: 20:45:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og væntanlega verður svo engin stemning fyrir því að semja um svona mál í nánustu framtíð þegar það skilar engu. Hræðilegar fréttir fyrir alla gullgrafara landsins. 

ert | 29. ágú. '21, kl: 21:43:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta verður ömurlegt fyrir stelpur sem standa í röðum í þeirri von að einhver taki þær hálstaki á börum bæjarins fyrir framan vitni.

ert | 29. ágú. '21, kl: 21:41:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún segir svo ekki vera. Það þarf væntanlega að stefna henni fyrir dóm ef svo er og hún neitar að greiða þannig að það fer ekki fram hjá okkur

ert | 29. ágú. '21, kl: 14:01:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" fólk sem hefur brotið af sér biðst innilega afsökunar, greiðir jafnvel skaðabætur til þolanda eða tekur út sinn dóm eftir dómsmál, það ætti að eiga möguleika á geta lifað lífinu eins og annað fólk eða það finnst mér. Það eru ekki allir glæpamenn forever." Málið snýst aðallega um Guðna. Mér finnst alveg að hann eigi að geta lifað eðlilegu lífi eftir að hann segir af sér og ég hef ekki séð að fólk sé að heimta að hann verði atvinnulaus og útskúfaður um aldur og eilífð, bara að hann axli á ábyrgð á sínum mistökum/gjörðum.
Auðvitað er alltaf eitthvað fólk að heimta nafnbirtingar en fundahöldin hjá KSÍ eru ekki þess vegna. Þau eru vegna þess að KSÍ er rúið trausti.

Hr85 | 29. ágú. '21, kl: 13:22:19 | Svara | Er.is | 0

KSÍ ætti einfaldlega ekki að koma að þessum málum yfir höfuð. Ef mál er lögreglumál þá fer það einfaldlega til lögreglunnar.

En ja að nokkrir landsliðsmenn hafi mögulega beitt ofbeldi er varla neitt sem á að koma á óvart miðað við hvað ofbeldishegðun er algeng hjá mannfólkinu, bæði körlum og konum. Þetta er spes menning sem við erum komin með núna að rjúka af stað með einhverja heykvísla um leið og einhver bendir fingrinum. 

ert | 29. ágú. '21, kl: 21:44:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hjartanlega sammála því að KSÍ á ekki að vera miðla málum í svona tilfellum.

KingofAsgard | 29. ágú. '21, kl: 21:51:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er í raun ekkert annað um að velja en að KSÍ axli ábyrgð. Það er alfarið á verksviði KSÍ og þjálfara landsliðsins að velja hverjir eru í hóp, það er enginn annar sem tekur þá ákvörðun hvaða leikmenn eru gjaldgengir í þetta landslið. Þeir kusu að vera meðvirkir gagnvart ofbeldi landsliðsmanna og þagga niður þeirra mál og halda áfram að leyfa þeim að spila. Það er ekki á valdi lögreglu að velja í landsliðið.

ert | 29. ágú. '21, kl: 23:06:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála um það. Það er nefnilega munur á því að miðla málum og svo að velja ímynd samtaka.
Ef menn vilja að einstaklingar sem eru ofbeldishneigðir séu ímynd samtaka sinna þá verða menn einfaldlega taka afleiðingunum.
Ég sem formaður samtakanna X set Steingrím Njálsson sem poster boy þá verð ég að taka afleiðingunum af þeim svakalega dómgreindarbresti (og vonandi leita mér aðstoðar).

En KSÍ á ekki að miðla málum í ofbeldismálum. Og hafi KSÍ gert það þá er það kúkú!!

ingama | 30. ágú. '21, kl: 00:26:02 | Svara | Er.is | 1

Hæ Andý, ekkert til að skammast sín fyrir, þú vissir ekkert betur en að þetta væru vammlausir karlmenn. Skil vel að þú sért fúl, en samt ekki dæma allt landsliðið. Bið þig samt vinsamlegast ekki falla í gryfju gamalla bænda hér fyrr á öldum og árum sem höfðu ekkert annað viðmið til að tala illa um nánungann en með því að líkja því við dýrin sín. Þú talar um að karlmenn séu pöddur og svín. Ég hef aldrei heyrt að svín hafi gern nokkrum manni mein. Pöddur eru upp til hópa friðslæar, þó að nokkrar geti stungið. Það að líkja einstaklingum við dýr í neikvæðum tilgangi er dýraníð. Það eru til ótalmörg íslensk orð yfir neikvæð orð fyrir bæði kynin:

Karlar:
Kúkalabbi
Skítalabbi
Óþokki
Skúrkur
Hrotti
Rusti

Konur:
Frekja
Skrukka
Fordæða
Frenja
Frekjudós
Drusla
Herfa

Fyrir mörgum árum var ég í sveit þegar ég var unglingur, bóndinn á bænum talaði eitt sinn um kind sem var ekki stillt, var sem sagt óþæg, og hann kallaði hana tussu. Ég gleymi þessu aldrei. Man hvað mér fannst dýrið vera niðurlægt. En það er nú svo að kynfæri okkar kvennanna og jafnvel einig karlanna eru notuð í niðurlægjandi merkingu, "Helvítis tussan" "Karl pungurinn" o.s.frv.

Ég held að það sé kominn tími til að við útrýmum dýraníðinu úr tungumálinu og og einnig lítilsvirðingu á kynfærum okkar kvenna, og kala.

Baráttukveðjur!

Catperson | 3. sep. '21, kl: 10:02:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mikið sammála þér varðandi dýraníðið! George Carlin sagði það best: chickens are decent people (standup á YT). Gæti ekki verið meira sama um ksí og fótboltaspilara. Mín kenning er að svokölluð eitruð karlmennska sé sambland af of miklu testósteróni, of miklu hóprúnki þ.e. að setja menn á svona stall plús við vs. them keppnisskap í fótboltanum. Það er óhuggulegt hvað fótbolta aðdáun fólks er notuð í annan heilaþvott, nefnilega pólitík og trúarbrögð. Þetta er allt af sama meiðinum. Oxytocin plús offramleiðsla á testósteróni veldur svona fokked öpp menningu innan hópa. Og þegar ytri aðdáun verður svona svakalega mikil þá endar þetta að sjálfsögðu svona. Ég er amk ekki hissa á þessu og held að svona kúltúr leynist á miiiiklu fleiri stöðum.

Júlí 78 | 30. ágú. '21, kl: 01:04:41 | Svara | Er.is | 0

Jæja hvað er búið að ske, jú eins og ég spáði. Búið að reka 2 úr landsliðshópnum og myndir birtar af þeim í Mannlífi. Þetta blasti nú við manni á FB. Hvað getur skeð fyrir menn sem fá svona dóm almennings? Jú einn fyrirfór sér fyrir stuttu, annaðhvort átti hann að hafa áreitt einhverja eða var sakaður um nauðgun. Samt ekkert búið að rannsaka neitt. Vonum bara að þessir menn standist álagið og ef þeir telja sig saklausa að fara með málið fyrir dómstóla.

KingofAsgard | 30. ágú. '21, kl: 02:16:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skiptir engu með myndbirtingu, það vita flestir hvernig Kolbeinn Sigþórs og Rúnar Már líta út hvort eð er og ef ekki er auðvelt að googla þá. Þú talar um að einn hafi fyrirvarið sér. Sem er sorglegt en það hefur ekkert með þolendur að gera. Nákvæmlega ekki neitt - Þolendur bera enga ábyrgð á hegðun gerenda sinna, hvorki fyrir, eftir né meðal á ofbeldi stóð. Það er líka fullt af þolendum sem hafa fyrirfarið sér eftir árásir gerenda. En þið virðist hafa meiri áhyggjur af því að þolendur stígi fram af því þá getur gerandi fyrirfarið sér. Þessi gerendameðvirkni má troða sér eitthvert sem sólin skín aldrei. Sturtum henni bara niður eins og hverjum öðrum skítnum.

ert | 30. ágú. '21, kl: 08:41:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var einn settur úr hópnum. Einn valdi að draga sig úr hópnum.

ert | 30. ágú. '21, kl: 08:45:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já hræðilegt að þessar konur hafi neytt þennan mann út í sjálfsmorð. Það eru gífurlega mörg dæmi um að komur neyði menn út í sjàlfsvíg. Það er til dæmis algengt að konur hætti í sambandi með mönnum og þeir verða þá að drepa sig.

Júlí 78 | 30. ágú. '21, kl: 09:23:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þið náttúrulega bara gleðjist ef "svona menn" fyrirfara sér, já áður en málið fer fyrir dómstóla. Einu fíflinu færra myndi enhver segja um mann sem "gerði svona", já áður en ljóst er hvort öruggt sé að eitthvað saknæmt var gert og þá hvað. En það er líka hægt að taka upp fornaldartaktík á þetta. Vega mann og annan ef einhver telur sig eiga eitthvað sökótt við. Já þarna í Afganistan er þetta víst einfalt hjá Talibönum, þeir bara skjóta fólk sem þeir telja sig eiga eitthvað sökótt við. Og ef eitthvað fer fyrir dómstól hjá þeim þá er alveg örugglega bara Talibanar í þeim dómstól, þannig tryggja þeir "réttlátan dóm". Þið allar eru svo ekkert fyrir það að tala um fyrirgefninu eins og Jesús boðaði, nei það skal sko vera hefndin. Þið eruð líka kannski á því að það eigi að loka menn inni í ömurlegu fangelsi og helst ævina út, já það er alveg í stíl við hefndarþorstann. Eða viljið þig kannski að settur verði upp gapastokksbekkur á Lækjargötu fyrir "svona fífl"? Ég held bara að þið séuð ekki uppi á réttum tíma, hefðuð átt að vera uppi í fornöld.

Já það kemur oft fyrir að fólk sér enga aðra leið en sjálfsmorð t.d. í Bandaríkjunum, ekki endilega vegna ofbeldisásakana eða nauðgunarásakana, það getur verið vegna eineltis eða einhvers annars. Það eru ekki allir jafn sterkir andlega.

Ég er fyrst og fremst á móti því að menn séu dæmdir af dómstól götunnar (án dóms og laga), já af því að einhver ásakaði einhvern þá sé hann sekur. Ef það á alltaf að vera hægt þá er enginn óhultur fyrir þeim dómi, líka þeir saklausu. 

ert | 30. ágú. '21, kl: 09:40:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bíddu. Hvað á maður að gera í því að fólk fremji sjálfvíg? Ef einhver maður segir: "Ég drep mig  ef þú ert í sambandi með mér/ef þú segir eitthvað sem ég er ósáttur við/eða eitthvað annað" á maður að hlýða? Hvað ef tveir menn vilja sofa hjá manni og vilja ekki að hinn geri það hvorn á maður að velja? 

Ef lífið var þessum manni óbærilegt og hann vildi ekki leita eftir aðstoð sérfræðinga þá var það hans val. Það er hjálp að fá. Það neyddi enginn þennan mann út sjálfsmorð. Það stóð enginn yfir honum og sagði annað hvort drepum við börnin þín eða þú fremur sjálfsmorð.

Fólk ber ábyrgð á sínum gjörðum. 

Júlí 78 | 30. ágú. '21, kl: 11:08:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bara bendi á það að við eigum ekki að skipta okkur af svona málum, það eiga dómstólar að gera. Við erum enginn æðsti dómstóll. En þið sem viljið hafa málin þannig ættuð nú að gleðjast. Stjórn KSÍ segir núna "ég trúi". Já í dag er það sem gildir að trúa öllum sem koma fram með ásakanir á aðra. Það þarf ekkert meira. Bara trúa.

Já fólk ber ábyrgð á sínum gjörðum. Ef um er að ræða t.d. nauðgun þá á að kæra það til lögreglunnar, það á að fara rétt leið og jafnvel fyrir dómstóla.

ert | 30. ágú. '21, kl: 11:28:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju skammastu ekki yfir manninum sem samdi um greiðslu við stúlkurnar? Hann átti bara að neita og segjast frekar vilja fara í fangelsi og borga þeim skaðabætur en að borga þeim bara skaðabætur.
Og af hverju ertu að skammast yfir stúlkunum sem kærðu?  

Júlí 78 | 30. ágú. '21, kl: 11:20:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En svo rétt sé með farið þá hefur þessi Kolbeinn virðurkennt þetta virðist vera: 

Úr DV: "Þórhildur Gyða steig fram á föstudag og greindi frá því að þvert á það sem KSÍ hefði haldið fram hafi þeim vissulega verið kunnugt um tilvik þar sem landsliðsmaður hafi verið sakaður um kynferðislegt ofbeldi.

Ofbeldið sem hún var beitt fólkst í því að Kolbeinn greip um klofið á henni og tók hana síðan hálstaki sem skildi eftir sig áverka sem hurfu ekki fyrr en að nokkrum vikum liðnum.

Kolbeinn bað Þórhildi afsökunar í kjölfar þess að hún kærði hann til lögreglu fyrir brotin og eftir að faðir Þórhildar hafði haft samband við stjórnarmenn KSÍ sem og forseta Íslands vegna málsins. Kolbeinn greiddi Þórhildi jafnframt miskabætur."

Mér finnst nú maðurinn hafa reynt að bæta þá fyrir sínar gjörðir, það eru ekki allir sem að gera það ef þeir hafa gert eitthvað slæmt. En það var greinilega ekki nóg fyrir Þórhildi að fá afsökunarbeiðni og miskabætur. Hún þurfti meira.

ert | 30. ágú. '21, kl: 11:30:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skil ekki - þannig að það er í lagi að Guðni ljúgi og hún átti ekkert að koma upp það að hann laug. Af hverju má Guðni ljúga' Af hverju er ljótt að benda á það?

Júlí 78 | 30. ágú. '21, kl: 14:17:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem ég skil ekki, af hverju var konan að taka við afsökunarbeiðni og miskabótum ef það var ekki nóg? Ef ég er óánægð með einhvern veitingastað, tel hann hafa hlunnfarið mig eða verið óánægð með óætan mat þá kannski býður veitingastaðurinn mér fría máltíð í sárabætur. Ég þigg það og segi takk. En ef ég þarf líka að úthúða veitingastaðnum á FB fyrir óætan mat er það þá ekki orðið langt gengið þegar staðurinn er búinn að bjóða mér fría máltíð í sárabætur? Með því að gera segja öllum á FB frá reynslu minni af veitingastaðnum þá er ég líka að stuðla að því að enginn komi framar á þennan stað. Hvað vildi konan, var hennar helsta markmið að alþjóð vissi nú hvað maðurinn gerði svo hann fengi nú hvergi vinnu og engin kona myndi líta við honum framar? Ég bara spyr....

Guðni gerði ekkert stórkostlegt af sér eða stjórnin öll. Það er tóm þvæla að vera að hengja hann út af þessu máli. Hvort að hann laug það verður hann bara að eiga við Guð sinn, ekki veit ég hver laug, veit yfirleitt ekkert hverjir ljúgja nema að sjá sannanir fyrir því.

ert | 30. ágú. '21, kl: 14:28:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hún er ekkert ósátt við Kolbein. Hún er ósátt við KSÍ.
Hún samdi aldrei um það KSÍ mætti ljúga því að hún hefði aldrei látið KSÍ vita. 
Ef KSÍ vildi fá að ljúga um að þeir hefðu aldrei fengið neina tilkynningu um kynferðisbrotamál þá hefði KSÍ átt að semja við hana um það - með eða án greiðslu. KSÍ viðurkennir núna að tölvupóstur um þetta mál hafi borist til þeirra.

ert | 30. ágú. '21, kl: 19:30:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að segja að það hafi kynferðisbrot inn á borð til KSÍ er ekki að rjúfa trúnað.

Royal | 30. ágú. '21, kl: 22:11:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það setur hneykslun Þórhildar á orðum Guðna í annað ljós að mínu mati.

Sérstaklega hafði verið beðið KSÍ um að fjalla ekki um hennar mál opinberlega. Samt stígur hún fram og er hissa á að ekki hafi verið fjallað um hennar mál opinberlega af KSí. Er ekki spurning hvort Guðni hafa hugsað ehv í þá veruna þegar hann sagði þetta óundirbúinn, etv klaufalegt en ég held ekki af einhverri leyndarhyggju.

Gott var að bent var á að ekki er allt eins og það ætti að vera innan KSÍ, það ætti að kynjajafna í stjórn og setja fram sterkar siðareglur, fordæma ólíðandi hegðun og margt sem þarf greinilega að laga.

Ég vorkenni þeim leikmönnum sem eiga engan þátt í neinu misjöfnu og þurfa nú að spila næstu landsleiki Íslands en eiga eflaust eftir að þurfa að líða fyrir annarra manna hegðun.

ert | 30. ágú. '21, kl: 22:31:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefði Guðni sagt að það hefði komið inn kynferðisbrotamál til KSÍ þá hefði hann verið að segja satt og ekki að rjúfa trúnað. Hafi Guðni haldið að trúnaður felist í sér að láta eins og eitthvað hafi aldrei komið fyrir þá er hann gersamlega vanhæfur. Það trúir enginn vitborinn maður því að geðdeildir LSH verði að segja þar sé aldrei neinn í innlögn og enginn hafi nokkur sinni leitað þangað.

Mér heyrist að þér hafi ekki gengið vel í siðanámskeiðinu í háskólanu,

ert | 30. ágú. '21, kl: 22:33:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo má til gamans geta þess að ef það er brot á trúnaði að telja fjölda mála og gefa upp þá eru Stígamót einn mesti trúnaðarbrjótur, svona á eftir LSH.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Bólusetning pæling VValsd 15.10.2021 16.10.2021 | 21:30
Það er komin helgi með Helga VValsd 16.10.2021 16.10.2021 | 21:29
en óendanleg orka Orkuskortur um allan heimsprettur uppúr jörðinni á Íslandi _Svartbakur 14.10.2021 16.10.2021 | 20:08
Gylfi Þór - rannsókn mögulega hætt á morgun, velkominn aftur í landsliðið væntanlega. Brannibull 14.10.2021 16.10.2021 | 19:34
Bitcoin áin 16.10.2021
Vefsvæði Vinnumálastofnunar í ólagi? Garðsláttur 16.10.2021
Fréttir ganga niður tröppurnar VValsd 13.10.2021 16.10.2021 | 02:00
Kaufen Sie einen registrierten Führerschein online (https://fuhrerscheinss.com/), kaufen Sie ei nyahkuma 7.10.2021 16.10.2021 | 00:12
Ert þú með Cheerios glutenlaust VValsd 13.10.2021 15.10.2021 | 23:06
Kannast ekki allir við þetta Kimura 15.10.2021
Sundlaugaverðir VValsd 24.9.2021 15.10.2021 | 20:01
Bakkar, breiðholtsskóli sokkur samuel 15.10.2021
Húsfélag sláttur danek1 14.10.2021 15.10.2021 | 13:45
vantar uppskrift af skötusel kolmar 14.10.2021 15.10.2021 | 13:14
Brosandi mynd viðeigandi hér? VValsd 14.10.2021 14.10.2021 | 18:56
Skíthæll vikunnar? Hr85 12.10.2021 14.10.2021 | 01:39
Litla saklausa ísland ? Kristland 13.10.2021 13.10.2021 | 22:17
Afturbatapíka. Getur Strætó orðið afturbatapíka ? Með Afturbatapíku drauma ? _Svartbakur 13.10.2021
Matarkörfur hjá feitu fólki Hr85 13.5.2021 13.10.2021 | 13:06
Barn nær ekki að kúka lovelove2 10.10.2021 13.10.2021 | 12:19
Víðir með covid eftir gesti VValsd 29.11.2020 13.10.2021 | 09:34
Ríkisstjórn Katrínar miklu í fæðingu. _Svartbakur 11.10.2021 12.10.2021 | 18:44
Olíumiðstöð í bíl Ardiles 12.10.2021 12.10.2021 | 18:20
Stórtap af rekstri Strætó eins og venjulega Tapið alls um 5.200 millj. kr á árinu 2020. _Svartbakur 12.10.2021
Að fara í mál við son sinn? amhj123 4.10.2021 12.10.2021 | 11:03
*Einhleypar konur frá 35-45 ára* Smælí 10.11.2009 11.10.2021 | 20:44
NASA , ,skamm ! ! Kristland 11.10.2021 11.10.2021 | 19:02
Af hverju er friðarsúlan svona mikið flopp? Hr85 10.10.2021 10.10.2021 | 21:59
Mat vegna slyss, tryggingafélagið Mistress Barbara 9.10.2021 10.10.2021 | 21:11
Kjúklingafranskar villt 10.10.2021 10.10.2021 | 16:06
Hvað borgið þið í tryggingar af bílunum ykkar ? tweety69 26.6.2007 10.10.2021 | 11:39
Panta gluggatjöld á netinu? EarlGrey 10.10.2021 10.10.2021 | 05:52
Deila leigukostnaði / nýlegt samband waterboy007 3.10.2021 9.10.2021 | 23:54
Segðu frá Jesú og löggan mætir með handjárn ! Kristland 6.10.2021 9.10.2021 | 22:07
Er einhver að byggja einingahús í dag? HUGME 5.10.2021 9.10.2021 | 14:29
Að fóðra skólplagnir úr stein oliorn1 8.10.2021 9.10.2021 | 14:20
Leiðari Fréttablaðsins 10.okt 2021 _Svartbakur 7.10.2021 9.10.2021 | 14:14
Lögfræðingar og kostnaður amhj123 2.10.2021 8.10.2021 | 10:32
Kaufen Sie einen registrierten Führerschein online (https://buymyglobaldocs.com/), kaufen Sie e nyahkuma 7.10.2021
Kaufen Sie registrierten Führerschein online, (https://expressführerscheinverkauf.com/ visum on nyahkuma 7.10.2021
Varúð! Feitt fólk er búið að taka yfir sem norm. Lýðheilsustofa 15.11.2018 6.10.2021 | 19:20
hratt og áreiðanlegt einkalánstilboð á 24 klukkustundum ann001 30.9.2021 6.10.2021 | 18:47
Sameiginleg forsjá barna og umgengni 50/50 xmandla 5.10.2021 6.10.2021 | 11:09
Flóttamenn í flugferðum. Kristland 3.10.2021 6.10.2021 | 09:26
Slípa steina... Cecar 19.8.2011 6.10.2021 | 00:41
LEIUGUSAMNINGAR solusida00 5.10.2021 5.10.2021 | 15:07
Laun í sóttkví humlar 3.10.2021 5.10.2021 | 02:20
Sal fyrir fermingarveislu. fjola77 21.9.2021 4.10.2021 | 19:56
Ömurlegt klór Pirata og vinstri lúsera en auðvitað skiljanlegt - Piratar til í hvað sem er. _Svartbakur 3.10.2021 4.10.2021 | 14:55
Fóðralagnir eða brjóta upp gólf mammamín 29.9.2021 3.10.2021 | 22:14
Síða 1 af 56307 síðum

Umræðustjórar: joga80, tinnzy123, aronbj, Bland.is, Gabríella S, Coco LaDiva, flippkisi, Krani8, anon, barker19404, ingig, vkg, krulla27, karenfridriks, mentonised, Atli Bergthor, MagnaAron, superman2, rockybland