Langar ykkur í sund í Reykjavík?

Júlí 78 | 9. apr. '21, kl: 08:31:14 | 497 | Svara | Er.is | 0

Var að lesa frétt um daginn. Þar stóð meðal annars að Reykjavíkurborg er búin að gefa út bækling fyrir starfsfólk í sundlaugunum: Viðbrögð og svör við fyrirspurnum og kvörtunum um að transfólk noti kyngreinda klefa í sundi. En ég skellihló þegar ég las þetta:
Gestur: Það er karlmaður í kvennaklefanum
Starfsfólk: Getur verið að þetta sé transkona með typpi með karlkyns kynfæri?
Gestur: Ég veit ekkert um það, þetta er bara karlmaður
Starfsfólk: Var viðkomandi að sýna einhverja óviðeigandi hegðun?
Gestur: Nei, hann var bara í sturtu
Starfsfólk: Var viðkomandi ógnandi?
Gestur: Nei hann var ekki að gera neitt

Já og svo er komið með annað dæmi þar sem gesturinn talar um að þetta geti verið hættulegt, ef karlar fara að stunda það að mæta í kvennaklefann, segjast bara vera trans. Ég hef nú litlar áhyggjur af því en kæri mig ekkert um að mæta einhverjum allsberum með typpi í kvennaklefanum! Dóru Björt pírata virðist finnast þetta svo sjálfsagt. Líðan transfólks hvað þetta varðar má gera hærra höfði heldur en líðan allra hinna sem sækja kvennaklefann. Svo segir einn náungi:  „Loðinn karl með typpi má nefninlega mín vegna alveg skilgreina sig eins og hann/hún/hán vill. Ég vil bara ekki að viðkomandi sé í sturtu með konunni minni,“
"Dóra Björt segir að svona athugasemdir komi sér ekki á óvart en þær eru algengar hjá virkum í athugasemdum þegar kemur að svona umræðu. „Það er auðvitað leitt að sjá það en ég er ekki viss um að þetta endurspegli vilja og skoðanir hins breiða og stóra vilja almennings,“.

Já sem sagt ekki viss, ekki einu sinni gerð könnun á málinu áður en svona reglur eru settar á. Kallast þetta ekki YFIRGANGUR að koma með svona reglur?
Ég tek það fram að ég hef ekkert á móti transfólki eða hommum eða lesbíum eða hvað þetta heitir nú allt saman. Þykir meira að segja vænt um eina lesbíuna sem ég var með á námskeiði (þó ég sé ekkert lesbía) og það truflar mig ekkert þó að einhverjar lesbíur séu í búningsklefanum með mér..En er ekki of langt gengið þegar hver sem er getur sagt, ég er trans, ég vil fara í kvennaklefann. Hann Jói frændi sem er gagnkynhneigður gæti þá bara sagt það og skemmt sér svo vel í kvennaklefanum! Er ekki annars ólöglegt að setja upp myndavélar til að njósna um fólk á gistiheimilum? Er ekki bara verið að gefa leyfi þarna fyrir því að karlmenn geti svalað sinni þörf að skoða kvenfólk almennilega í kvennaklefanum?
Plís, gefið þessum pírötum langt frí frá borgarmálefnum!
https://www.dv.is/frettir/2021/4/8/pirataspjallid-logadi-vegna-faerslu-doru-bjartar-segir-folk-bua-til-fantasiur-til-ad-vera-med-hraedsluarodur/

adaptor | 9. apr. '21, kl: 08:58:50 | Svara | Er.is | 0

það er nokkuð ljóst að þetta mun verða misnotað nota fyrir mig þá er mér alveg sama þótt ég væri í sama klefa og konur 
það kemur reglulega fyrir að konur líklega ferðamenn rambi inn í karlaklefan í laugardalslauginni af ýmsum ástæðum
en dætra minna vegna þá vil ég ekki að þær séu í sama klefa og fólk með typpi hvort sem það sé trans eða einhver að villa á sér heimildir

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

adaptor | 10. apr. '21, kl: 08:44:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það hefur líka lengi verið þekkt að perrar reyni að ná myndum af stúlku börnum og konum á klósettum og búnings klefum í þeim tilgangi að hlaða upp á klámsíður 
þetta opnar svo sannarlega dyrnar fyrir þá núna þeir geta bara labbað inn í rólegheitum með faldar myndavélar og tekið allt upp 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 10. apr. '21, kl: 12:24:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt! Hvað ætli svo lögfræðingur segi um þetta að karlmenn geti farið inní kvennaklefann með því að segjast vera trans? Má þetta bara? En þetta las ég inn á logreglan.is : " 3. grein: „Enginn má áreita aðra á almannafæri eða sýna þar af sér ósæmilega háttsemi.“ Þannig má í raun segja að eins og svo margt annað sé þetta allt háð mati. Ef við gæfum okkur tvö ímynduð dæmi um einstakling sem liggur í fáklædd/ur sólbaði en annann sem hleypur um á fæðingargallanum einum saman, til þess eins að valda usla og leiðindum."

Þegar nakinn karlmaður fer inn í kvennaklefa þá getur það alveg valdið usla og leiðindum jafnvel þó hann geri ekkert annað en að afklæða sig og fara í sturtu nakinn. Ef ég myndi sjá karlmann í kvennaklefanum nakinn hvort sem hann er trans eða ekki trans þá myndi ég kvarta yfir málinu til Reykjavíkurborgar, ég hvet allar konur að gera slíkt hið sama og mótmæla þessum fáránlegu nýju "reglum" þeirra.

_Svartbakur | 9. apr. '21, kl: 09:12:06 | Svara | Er.is | 0

Hvernig er þetta eru ekki til "kvenkyns" trans sem myndu þá sýna sig í karlaklefum sundlauga ?
Væri gaman að sjá karlana fara og kvarta í afgreiðslunni um að það væri allsber stelpa í sturtu karla.

Það er búið að rugla þessu öllu upp. Frægt var þegar borgarstjórnin bannaði að kynmerkja wc í ráðhúsinu.
Vilja þeir ekki bara hlypa þessu öllu saman i sundlaugunum líka ?

Borgarstjórnin vill helst hafa alla í sama rými, steypa þessu öllu samn í eina kássu eins óg í Borgarlínuvögnunum.

Júlí 78 | 9. apr. '21, kl: 10:42:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já og svo segir Dóra:  „Fólk býr til eitthvað bull og stráir því yfir allt þetta mál til að grafa undan mannréttindabaráttu trans fólks.“  En hvað um mín mannréttindi og allra þeirra sem kæra sig ekkert um að sjá allsbera karla inní kvennaklefunum?

Svo las ég: " Dóra ræddi þá um fólk sem sagði að sér þætti óþægilegt að vera í búningsklefa með trans fólki og gaf því eina spurningu: „Ertu semsagt að segja að trans fólk særi blygðunarkennd þína bara með því einu að vera til?“. Þá benti hún þeim einnig á að nota einkabúningsklefa sem eru aðgengilegir, ef það treysti sér ekki til að vera með trans fólki í klefa, eða þá að það gæti sleppt því að fara í sund."
Sem sagt, ÉG og allar hinar sem vilja ekkert vera innan um bera karlmenn í búningsklefum kvenna (ok, eða þeirra sem segjast vera trans) getum bara farið í einhvern einkabúningsklefa! Gæti ekki þurft þá marga einkabúningsklefa? En hvað með að fara í sturtu? Eru einhverjar sérsturtur við einkabúningsklefann? Eða heldur Dóra að ég og fleira kvenfólk finnst það í lagi að vera með karlmönnum í sturtunni (eða transfólki). Meiri dellan.

Trans fólk má alveg vera til en málið er ekki leyst með því að troða transmanneskju innan um kvenfólkið.

Júlí 78 | 9. apr. '21, kl: 11:13:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Borgarstjórinn var með sér wc fyrir sig í Ráðhúsinu (og kannski sturtu), er það ekki þannig lengur? Ég hef nú trú á að Dagur vilji halda þeim lúxus áfram svo ég býst við að því hafi ekkert verið breytt.

ert | 9. apr. '21, kl: 11:18:14 | Svara | Er.is | 1

Hversu líklegt er að þú farir í karlaklefann til að skoða nakta karlmenn á þeim forsendum að þú sé trans-maður?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 9. apr. '21, kl: 18:36:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þú ERT sért sérfræðingur í þessum öfuguggafræðum.
Spurningin frá þér er:
"Hversu líklegt er að þú farir í karlaklefann til að skoða nakta karlmenn á þeim forsendum að þú sé trans-maður?"

Ekkert svar hefur borist við spurningu þinni, enda held ég að fáir skilji þessa spurningu þína.
Gætir þú ekki útskýrt þetta eitthvað fyrir okkur sem lítið vit höfum á í þessum flækjum sem þú virðist þekkja vel.

ert | 9. apr. '21, kl: 22:01:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í innlegginu var lýst áhyggjum af því að cis-karl færu í kvennaklefa að glápa á konur á þeim forsendum að þeir væru trans-konur.
Höfundur innleggs er cis-kona og ef cis-fólk gerir það að látast vera trans þá gæti hún alveg látið eins og hún væri trans-maður til að glápa á nakta karlmenn.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

jaðraka | 10. apr. '21, kl: 00:39:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert þá bara að segja að konur geta svarað í sömu mynt.
Ef trans karl kemur í kvennaklefa til að glápa á berar konur,
þá geti konur látist vera trans karl og glápt karlana í karlaklefunum.

Var þetta ekki alltaf vitað ?
En heldurðu að "höfundurinn í innlegginu" sé eitthvað bættari með þessu ?

Júlí 78 | 10. apr. '21, kl: 05:53:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur alveg gleymst að setja þetta líka svona upp í leiðbeiningabæklingnum frá Reykjavíkurborg:

Gestur: Það er kvenmaður í karlaklefanum
Starfsfólk: Getur verið að þetta sé trans maður með píku með kvenkyns líffæri?
Gestur: Ég veit ekkert um það, þetta er bara kvenmaður
Starfsfólk: Var viðkomandi að sýna einhverja óviðeigandi hegðun?
Gestur: Nei, hún var bara í sturtu
Starfsfólk: Var viðkomandi ógnandi
Gestur: Nei hún var ekki að gera neitt

En Dóra Björt og þessir píratar held ég þurfi að fara í athugun hjá geðlækni, þetta er svo bjánalegur "leiðbeininga" bæklingur. En vissulega hægt að hlæja að vitleysunni.

_Svartbakur | 10. apr. '21, kl: 18:51:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úr Pírataspjalli Dóru Bjartar:

„Loðinn karl með typpi má nefninlega mín vegna alveg skilgreina sig eins og hann/hún/hán vill."
Svo segir annar Pirati:
" Ég vil bara ekki að viðkomandi sé í sturtu með konunni minni,“

Piratar og borgarstjórnarsullið allt er að missa allt niðrum sig.
Trans karlar hópast í sturtu með ungum stelpum í sundlaugunum.
Borgarstjórinn Dagur B kemur svo eins og álfur útúr hól og segist ekkert vita af neinu.

ert | 10. apr. '21, kl: 20:07:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var spyrja hana hvort það væri líklegt að hún gerði þetta.
Má ég spyrja þig hversu oft þú hefur látist vera kona til að fara í kvennaklefann.

neutralist | 10. apr. '21, kl: 18:37:13 | Svara | Er.is | 0

Lögin um kynrænt sjálfsttæði, sem ríkisstjórnin lagði fram og Alþingi samþykkti, gera ráð fyrir að fólk geti breytt skráningu á kyni án nokkurra undangenginna aðgerða. Ef einhver breytir kyni sínu í kvenkyn í þjóðskrá er viðkomandi orðinn kona og þarf engar aðgerðir til eða samþykki læknis. Hafi fólk breytt skráningu á kyni á það rétt á því að komið sé fram við það eins og aðra af nýja kyninu.

Þannig telst einstaklingur með karlkyns kynfæri vera kona ef hún hefur skráð sig sem konu. Öllum sveitarfélögum er væntanlega skylt að hleypa slíkri konu í kvennaklefann eftir samþykkt laganna.

Það sem er athugavert við leiðbeiningar Reykjavíkurborgar er að þær gera að þvi að virðist ekki ráð fyrir að starfsmaður gangi í skugga um að einstaklingurinn með karlkyns kynfærin í kvennaklefanum sé í raun trans kona, sem hefur breytt skráðu kyni. Línan virðist eiga að vera að það eigi sjálfkrafa að gera ráð fyrir því að hvaða einstaklingur sem er í klefa fyrir hvort kynið sem er, eigi rétt á því að vera þar og þurfi ekkert að sanna rétt sinn á að vera þar.

Þar með er fólki í raun í sjálfsvald sett í hvaða klefa það fer og það gildir um alla, ekki bara transfólk. Þá eru réttindi þeirra sem vilja fá að vera í klefa aðeins með sínu kyni gerð að engu.

ert | 10. apr. '21, kl: 20:08:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig gengur maður  í skugga um að fólk sé trans?

_Svartbakur | 10. apr. '21, kl: 22:24:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góð spurning.

neutralist | 24. apr. '21, kl: 14:11:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hlýtur það ekki að vera með persónuskilríkjum. Að fólk hafi skráð sig sem annað kyn í þjóðskrá, en ekki bara að viðkomandi fíli sig sem konu þann daginn.

_Svartbakur | 24. apr. '21, kl: 14:55:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm.
Hvernig er þetta með homma og lesbíur þurfa þau ekki að skrá þetta í þjóskrá og kannski fá
í passann sinn ? Það er varla hægt að stíga inn og út úr skapnum bara eftir því hvernig "landið liggur" ?
Það sama verður að gilda um svona trans hugmyndir
Getur ekki bara valið í hvort þú ferð í kvennaklefana eða karlaklefna eftir því hvernig það liggur á þér þann daginn, eða hvað ?
Svo finnst manni nú að það mætti skattlegga þetta eða bara borga fyrir nýja "merkingu" eins og t.d.
á bílum. Kannski væri líka rétt að vera með nokkurskonar "tegundarskráningarvottorð".
Græjurnar verða að vera í samræmi við skráningu.

ert | 24. apr. '21, kl: 23:36:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig þekkir maður þá muninn á cis og trans konum? Sama skráning á kyni í þjóðskrá.

neutralist | 26. apr. '21, kl: 23:19:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf eitthvað að þekkja muninn? Kona sem er skráð kona í þjóðskrá fer í kvennaklefann. Karl sem er skráður karl í þjóðskrá fer í karlaklefann. Skiptir ekki máli hvort viðkomandi er cis eða trans.

Einstaklingur með tippi fer þá ekki í kvennaklefann nema viðkomandi sé skráður sem kona í þjóðskrá. Sama með einstakling með píku, viðkomandi fer ekki í karlaklefann nema hann sé skráður sem karl í þjóðskrá. Einfalt.

ert | 27. apr. '21, kl: 00:23:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það þarf ekki þekkja muninn. En mér skilst að það sé mikið mál hjá sumu cis-fólki að þekkja transfólk og geta greint það frá cis perrum sem látast vera trans.

Ég myndi persónulega gera ráð fyrir því að einstaklingur með typpi í kvennaklefanum sé trans kona frekar en sjúkur cis karlmaður. 

En kannski er þetta cis fólk sem er með þessar áhyggjur bara að lýsa því sem því langar til að gera eða er að gera.

abtmjolk | 12. apr. '21, kl: 12:07:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig er það þá í íþróttum t.d. Ef karlmaður getur skráð sig sem konu án vandamála í þjóðskrá, þá hlýtur það að vera ekkert mál fyrir þá að skrá sig í t.d. keppnisíþróttir sem kona, því þá er þetta raunverulega lögleg kona

ert | 12. apr. '21, kl: 12:20:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Transfólk hlýtur þátttökurétt á Ólympíuleikum | RÚV (ruv.is)

ert | 12. apr. '21, kl: 12:21:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bæklingur Trans bo¨rn.pdf (isi.is)

adaptor | 13. apr. '21, kl: 08:29:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það eru reyndar strangar reglur með þáttöku á ólympíuleikum sem trans testósterón má ekki mælast yfir ákveðnum mörkum í heilt ár fyrir þáttöku

ert | 13. apr. '21, kl: 08:56:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í alvörunni var síðan sem ég linkaði á röng þannig að reglur um testósterón eiga við um allt transfólk, líka trans karla. Af hverju mega transkarlar bara hafa takmarkað magn á meðan cis-karlar mega hafa ótakmarkað magn?

Hr85 | 10. apr. '21, kl: 21:04:40 | Svara | Er.is | 0

Þeim sem finnst þetta óþægilegt eru örugglega margfalt fleiri en fjöldi transfólks. Merkilegt að tilfinningar örhóps eigi að vega þyngra en tilfinningar stórs hluts þjóðarinnar (líklega meirihluta).

Fólk hefur ákveðna velsæmistilfinningu og jú jú fólk getur verið þeirrar skoðunnar að hún megi breytast í einhverja ákveðna átt en málið er samt að slíkar samfélagsbreytingar gerast hægt en ekki hratt og breytingar á reglum og lögum eiga að fylgja á eftir slíkum breytingum en ekki öfugt.

Ef eitthvað últra-frjálslynt fólk í þessum málum telur vera kominn tíma á að opna eitthvað á þetta þá er byrjað á því að breyta þessu á einum ákveðnum stað fyrir þá sem vilja og svo kannski fjölgar slíkum stöðum í framtíðinni eða ekki. En að ætla bara að þvinga þessu yfir alla með einu pennastriki er ekki vænlegt til árangurs, þú færð bara fleiri upp á móti þér.

Annars þá er það svo aukaaðgerði hvort manneskjan hefur farið í einhverja fegrunaraðgerð eða ekki. Karlmaður sem er búinn að láta gelda sig er samt áfram karlmaður en ekki kona. Kona sem hefur látið græða á sig skinnsokk er samt áfram kona en ekki karlmaður. 

Ástæðan af hverju sérlausnir eins og að bjóða þessu fólki að fara í einkaklefa duga ekki er vegna þess að þetta snýst ekki um aðstöðuna sjálfa heldur á þetta fyrst og fremst að vera einhver táknræn viðurkenning á transfólki og að það sé raunverulega búið að skipta um kyn (þó að það sé ekki hægt).

Ef kynjaskipting almennt er orðin úrelt þá ætti auðvitað að stinga upp á unisex klefum, en einhverra hluta vegna gerir hún það ekki. 

Jonatan7 | 14. apr. '21, kl: 16:44:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

"Merkilegt að tilfinningar örhóps eigi að vega þyngra en tilfinningar stórs hluts þjóðarinnar (líklega meirihluta)"
- Það er kannski af því að þetta viðhorf veldur því að transfólki finnst það óvelkomið í samfélagið okkar. Það stundar síður sund eða aðra líkamsrækt útaf svona viðhorfum og fordómum.

Þú ert ekki einn í heiminum, manstu, það vilja fleiri en þú fara í sund. Ef það böggar þig er vandamálið þitt en ekki þeirra.

Hr85
ert | 14. apr. '21, kl: 20:40:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK hvað er þá kyn? Það er þá ekki líffæri. Hvað er kyn þá?

Jonatan7 | 15. apr. '21, kl: 08:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok, hvað er vandamálið við að sýna þessu fólki bara umburðarlyndi? Skiptir það þig einhverju máli hvort að viðkomandi sé trans eða ekki? Hefur það einhver áhrif á þitt líf hvaða kynfæri er undir viðkomandi einstakling? Viðkomandi er ekki að þvinga honum yfir heiminn, einfaldlega að reyna að lifa af í þessari veröld og vilja vera samþykkt. Er það of flókið fyrir þig að leyfa fólki bara að eiga sínar "fantasíur" fyrir sig sjálf þegar það svo augljóslega á ekki að hafa nokkur áhrif á þig? Þú skilgreinir þig eins og þú vilt skilgreina þig. Ef þér finnst það vandamál, þá er það þitt viðhorfsvandamál. PUNKTUR.

adaptor | 15. apr. '21, kl: 08:52:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

öðrum fólki kemur það bara ekkert við ef einhver vill skipta um kyn ég skil ekki hvers vegna fólk er að hafa einhverja skoðun á því hvort einhver júlli út í bæ leiðréttir kyn sitt 
hinns vegar þegar fólk með typpi ætlar að fara að veifa því í búningsherbergjum fyrir framan dætur mínar þá segji ég stopp

ert | 15. apr. '21, kl: 10:04:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú ef þú ættir 6 ára trans-dóttur þá myndirðu vilja setja hana í kvennaklefa jafnvel þó hún væri með typpi.

adaptor
ert | 15. apr. '21, kl: 18:34:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ók en sem sagt hvar ætti trans dóttir þín að vera? Innan um cis karlmenn sem þú telur marga hverja vera perra og látast vera trans til að fá útrás fyrir perraskap sinn eða með konum? Ég trúi þér um perraskap karlmanna enda ert þú slíkur og þekkir þá til

Lallipple | 10. apr. '21, kl: 21:23:04 | Svara | Er.is | 0

Djöfull er ég sammála þér, halda þeir virkilega að við viljum hafa fljúgandi roast beef samlokur í karlaklefanum Tek það fram að ég hef ekkert á móti roast beef samlokum

Jonatan7 | 11. apr. '21, kl: 22:57:02 | Svara | Er.is | 0

Ég spyr mig bara hvers vegna við erum á þeim stað sem mannkyn að þola ekki að sjá hitt kynið nakið í sundklefa meðan manneskjan hagar sér vel. Mind your own business bara og höldum áfram með lífið.

Júlí 78 | 12. apr. '21, kl: 08:57:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú Jonatan7 ert kannski einn af þeim sem vilt hafa frjálsræði í öllu mögulegu. Já það hefur skeð að konur hafa sveiflað sínum beru brjóstum á almannafæri, fyrir framan Alþingishús og í heitu pottunum í sundlaugum. Svo þótti það víst í lagi að koma með mynd af karlmanni með sköndulinn uppréttan í einu áramótaskaupinu þegar börn voru líka að horfa, kannski allt í lagi? Svo þótti nú ástæða til að breyta heitinu á "fóstureyðing" í "þungunarrof" og meira að segja Kata Jak var fylgjandi því að kona mætti fara í þetta "þungunarrof" þegar langt var gengið á meðgönguna! Samt mátti alveg fara í það innan 12 vikna áður. Til hvers var að breyta lögum hvað þetta varðar? Já þetta má rjúfa meðgönguna eftir yfir 20 vikna jafvel þó að um heilbrigða meðgöngu sé að ræða! Svo virðist vera nokkuð mikið um "unglingavandamál" hér á landi. Skyldi það vera til dæmis vegna skorts á aga? Það er enginn samt að tala um einhvern aga eins og í Afganistan eða slíku landi. Er ekki bara frjálsræðið of mikið hér? Mér hefur a.m.k. fundist eins og allt megi hér og frjálslyndið bara aukast ef eitthvað er. Börn og unglingar þurfa ást, umhyggju og einhvern aga líka, já og foreldrar þurfa líka að gefa sér einhvern tíma með þeim en ekki vera of upptekin við allt mögulegt "annað." 

Jonatan7 | 12. apr. '21, kl: 09:34:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú byrjaðir að tala um sund og svaraðir svo og slepptir því að tala um það sem þráðurinn snýst um. Vel gert að takast að snúa útúr þínu eigin umræðuefni!

ert | 12. apr. '21, kl: 09:41:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En finnst þér ekkert skrýtið að gera ráð fyrir  að cis-karlmenn eins og maðurinn þinn og synir séu reiðubúnir að látast vera konur til að fá að sjá brjóst og kynfæri úr fjarlægð. Ef menn eru í mikilli þörf fyrir slíkt þá er ýmislegt til á internetinu og fólk þarf ekki að látast að vea konur. Hvað græða menn á því að látast vera trans-konur til að komast inn í kvennaklefa?
En hvað svo sem verra við það cis-karlmenn glápi á konur í sundi en bi-sexual konur og lesbíur?

Hr85 | 14. apr. '21, kl: 20:38:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvers vegna er þá samt ekki bara talað fyrir unisex klefum? Það gerir píratinn ekki. Hún vill viðhalda kynjaskiptingu en bara hleypa ákveðnum aðilum inn í rangan klefa. 

ert | 14. apr. '21, kl: 20:56:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit það ekki. Þekki konuna ekki. 

Júlí 78 | 12. apr. '21, kl: 11:45:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú sagðir: " Ég spyr mig bara hvers vegna við erum á þeim stað sem mannkyn að þola ekki að sjá hitt kynið nakið í sundklefa." Orð þín benda til að þú vilt hafa mikið frjálslyndi hér, að við umberum allt mögulegt. Þá fór ég að tala um frjálslyndi í ýmsum myndum og sagði að þú ert kannski einn af þeim sem vilt hafa frjálsræði í öllu mögulegu og tók nokkur dæmi um svona "frjálslyndi" á ýmsum sviðum. Ég kannast ekki við það að hafa sleppt því að tala um það sem þráðurinn snýst um, er búin að fara vel í gegnum það. En ég get alveg svarað eigin spurningu, mig langar ekki í sund í Reykjavík.

ert | 12. apr. '21, kl: 11:47:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Er ekki transfólk úti á landi?

Jonatan7 | 12. apr. '21, kl: 13:50:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég vinn í sundlaug úti á landi á sumrin. Ef ég fengi til mín gest sem ég tel að eigi heima karlamegin bendi ég á það ef hann fer kvennamegin. Ef viðkomandi svarar mér að hann sé kona, hvað á ég að gera i því? Þykjast vita betur um kynið hans en viðkomandi einstaklingur? Sumir eru svo óheppnir að vera karlmenn sem líta út eins og kvenmaður eða öfugt.

VValsd | 14. apr. '21, kl: 18:39:44 | Svara | Er.is | 1

Ef þu fæðist með typpi og ert með typpi þá ertu karla megin. Ef trans með typpi vill fara vera í kvenna klefa þá þarf hann að breyta í píku annað væri bara óþæginlegt fyrir alla inn í klefanum og örugglega mikið gónað og óþægilegt. Ef þetta fólk vill sér klefa þá ætti ekki vera mikið mál að hafa lítinn klefa með sturtu og skáp í lokuðu sér herbergi.

Hr85 | 14. apr. '21, kl: 20:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fegrunaraðgerð breytir samt ekki kyni þínu. Þó þú sért búinn að láta gelda þig og troða typpinu innvortis til að búa til holu að þá ertu samt ekki búinn að breytast í konu.

ert | 14. apr. '21, kl: 20:54:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Kyn ákvarðast ekki af kynfærum. Flott að vita það. En hvað ákvarðar þá kyn?

Chandler litli | 4. maí '21, kl: 11:29:18 | Svara | Er.is | 0

já. sundhöll reykjavíkur eftir hesstag #GUDJONSAMMEULSSON

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Sumarhús húsasmíðanema Hraungambri 6.5.2021 8.5.2021 | 21:37
Augnlokaaðgerð, einhver farið? hitinn 18.4.2021 8.5.2021 | 20:13
Pólverji í fiskvinnslu? VValsd 21.4.2021 8.5.2021 | 18:16
Veiði við bryggju i Reykjavik M2809 8.5.2021 8.5.2021 | 17:30
Mun Múslimska bræðralagið bjóða fram á Íslandi í haust ? _Svartbakur 30.4.2021 8.5.2021 | 16:14
Rèttlæti götunnar Hr85 8.5.2021
Sólarhringopinn leikskóli abtmjolk 26.4.2021 8.5.2021 | 10:28
2 dögum of sein en neikvætt óléttupróf Norðurljós02 8.5.2021 8.5.2021 | 10:24
Bryggjuhverfið með börn Ingolfsdottir 30.4.2021 8.5.2021 | 08:25
5 2 mataræðið... ætlamér 19.10.2013 7.5.2021 | 17:44
Samgöngur - Borgarlína _Svartbakur 3.5.2021 7.5.2021 | 16:03
góður bæklunarlæknir? ogunnur 7.5.2021
Reynslan af hælisleitendum og ólöglegum innflytjendum í Evrópu. Svarthetta 23.9.2020 7.5.2021 | 10:35
Are U real- Tónlistarmyndband. Frægur 23.12.2011 7.5.2021 | 09:58
Brjóstastækkun Stins81 7.5.2021
Spámiðill? Curly27 26.4.2021 6.5.2021 | 22:03
Bóklegt ökupróf tímar? túss 6.5.2021 6.5.2021 | 21:17
samrit ökuskírteins henrysson 5.5.2021 6.5.2021 | 14:41
Gamlir þræðir og comment NIB 29.10.2012 6.5.2021 | 04:23
Gervihnífa bl4zer20 5.5.2021
Próf í verðbréfaviðskiptum - Lögfræði redviper 4.5.2021
Heimskur stjórnmálamaður ? Kristland 3.5.2021 4.5.2021 | 17:03
Védísar srjörnuspá/stjörnukort, hætt? Blandpía 4.5.2021
Hvað ætli það séu margir á Bland? sjommli 20.4.2021 4.5.2021 | 11:33
hvað eru margir á síðunni Trampe 21.8.2004 4.5.2021 | 11:32
nudd og eitthvað aðeins meira wowair1 24.4.2021 4.5.2021 | 11:30
fall guys jonesRebecca 28.4.2021 4.5.2021 | 11:29
Langar ykkur í sund í Reykjavík? Júlí 78 9.4.2021 4.5.2021 | 11:29
Fortnite Logi1 21.4.2021 4.5.2021 | 11:28
Take away Sonjagard 21.4.2021 4.5.2021 | 11:27
Typpa myndir Ingi987 12.2.2021 4.5.2021 | 11:27
Barnavernd Gengar 1.5.2021 4.5.2021 | 11:26
Stytting vinnuviku verðbólga og vesen framundan _Svartbakur 1.5.2021 4.5.2021 | 11:25
nojuð skvísan mín datt:/ zzzzx 24.9.2006 4.5.2021 | 11:24
Velferðarkerfið mun sökkva ! Kristland 28.4.2021 4.5.2021 | 00:33
Nú er rétti tíminn að tryggja þjóðinni "booster shot " bóluefni gegn nýjum afbrigðum og flensu _Svartbakur 21.4.2021 4.5.2021 | 00:09
Nuddtæki kdm 1.5.2021 3.5.2021 | 22:39
Amy Winehouse black_star 21.9.2008 3.5.2021 | 18:22
Staðgöngumæðrun-Vinaólétta singleone 29.4.2021 3.5.2021 | 15:24
Vinnustofa fyrir listamenn TheMindPrisoner 3.5.2021 3.5.2021 | 15:14
Þú pakkinn bíður þín Kristland 2.5.2021 2.5.2021 | 19:17
Hugleiðsla pisa 19.4.2021 2.5.2021 | 16:36
Langar þig í borgarstjórn? Júlí 78 1.5.2021 1.5.2021 | 21:31
Ástfanginn öryrki Kisumamma97 24.4.2021 30.4.2021 | 22:16
Betri þjónusta með sjálfsafgreiðslukössum í matvörubúðum? Júlí 78 29.4.2021 30.4.2021 | 19:36
softub nuddpottar swanna 9.5.2010 30.4.2021 | 17:28
Þurr Mozzarella? torfit2019 29.4.2021 30.4.2021 | 10:08
Hvar er best að selja frimerki sín og vita verð? kolmag 6.2.2020 29.4.2021 | 19:42
Vanda með vatnsdrykkju hjálp Fjola65 16.6.2018 29.4.2021 | 16:22
Gamall leikur?!?! Tomas Jonsson 26.4.2021 29.4.2021 | 03:56
Síða 1 af 46183 síðum

Umræðustjórar: Coco LaDiva, tinnzy123, aronbj, rockybland, anon, MagnaAron, vkg, krulla27, Krani8, ingig, joga80, superman2, Bland.is, Gabríella S, mentonised, flippkisi