Leigumarkaðurinn

allara | 19. júl. '15, kl: 22:09:18 | 1049 | Svara | Er.is | 2

Það er eitthvað verulega mikið að þessum markaði, hvernig er eiginlega hægt a finna íbúð í langtímaleigu ? Ég er búin að skoða og skoða og jú það eru einhverjar íbúðir auglýstar og flestar eru lausar núna... á maður semsagt að leita korteri áður en maður þarf íbúð.
Í flestum siðmenntuðum löndum er hægt að vera á leigumarkaði, hér virðist það ekki vera smuga, hver er ykkar reynsla og hvar finn ég íbúð frá og með 1. nóvember !!
Svona fyrir utan að það þarf að eiga fleiri hundruð þúsunda handbært til að byrja að leigja,
kv - ein svartsýn

 

og ég | 19. júl. '15, kl: 22:16:56 | Svara | Er.is | 1

Kauptu þér bara góðan húsbíl, þarf ekki að kosta svo mikið.

allara | 19. júl. '15, kl: 22:42:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er því miður ekki möguleiki ef ég væri ein þá væri ég alveg til

daffyduck | 21. júl. '15, kl: 00:31:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

góð hugmynd samt hjá henni

þreytta | 31. júl. '15, kl: 22:39:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki bannað að eiga heima í húsbílum allt árið um kring á Íslandi?

Hannis | 19. júl. '15, kl: 22:17:47 | Svara | Er.is | 10

"Í flestum siðmenntuðum löndum", já en Ísland er ekki í þeim flokki......

T.M.O | 19. júl. '15, kl: 22:27:26 | Svara | Er.is | 4

leigumarkaður er mjög erfiður í mörgum löndum í kringum okkur, ekki síst í höfuðborgum þar sem eftirsókn er mikil. Fólkið sem við fréttum af sem er að fá fínt húsnæði á lítinn pening er oftast að leigja eða kaupa í minni bæjum en ekki stóru borgunum þar sem við íslendingar sættum okkur við allt aðra hluti í öðrum löndum en hérna heima. Í Danmörku eru mjög rótgróin leigufélög þar sem maður er öruggur með húsnæðið svo lengi sem maður kærir sig um en þar þarf maður að vera búinn að vera í því leigufélagi í mörg ár áður en maður fær úthlutað. 


Í öðrum löndum eru aftur oft lög sem banna að húsnæði standi autt á þéttbyggðum svæðum og þak á leiguverði þar sem hægt er að kæra ef verð er of hátt og leigusalinn skikkaður til að lækka það. Það væri ágætt ef það væri gerð einhver tilraun til að laga þetta ruglverð sem er í gangi.

allara | 19. júl. '15, kl: 22:46:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

já ég veit, oft eru það úthverfi og minni bæjarfélög en "útlöndin" eru þéttbýlli og allt aðrir samgöngumöguleikar, það er ekki sambærilegt að búa í úthverfi eða minni bæ í DK eða að búa á Hellu

T.M.O | 19. júl. '15, kl: 22:53:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

útlöndin eru ekki öll Danmörk eða Noregur. Ég er samt á því að yfirvöld eigi að grípa inn í þetta með leigumarkaðinn en það er sennilega eins og með ferðamannastrauminn að það má ekki skipta sér af því að litli maðurinn græði án þess að gefa neitt til baka. 

nerdofnature | 22. júl. '15, kl: 12:34:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig væri samt að leita að íbúðum á Selfossi, Akranesi, í Keflavík eða Grindavík? Í DK þykir það ekkert óvenjulegt að búa í þetta langt frá vinnunni (geri ráð fyrir að þú vinnir í rvk.) Og samgöngurnar ekki mikið betri þar en hér.

bubbinnn | 26. júl. '15, kl: 16:41:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað með Ásbrú á Suðurnesjum?
Tiltölulega lágt verð og hálftíma akstur í Reykjavík

neutralist | 26. júl. '15, kl: 17:01:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég myndi persónulega frekar hengja mig en búa á Ásbrú.

bubbinnn | 26. júl. '15, kl: 17:23:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinarðu?

Er það svo slæmt?

neutralist | 26. júl. '15, kl: 19:06:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já.

saedis88 | 26. júl. '15, kl: 17:46:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er aldeilis

saedis88 | 26. júl. '15, kl: 17:46:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er aldeilis

neutralist | 26. júl. '15, kl: 19:06:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ljótt umhverfi, vont veður, langt frá öllu og algjört gettó eins og er útskýrt hér að neðan.

Kaffinörd | 26. júl. '15, kl: 17:52:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég þekki einn sem býr þarna og búinn að búa síðan fyrir hrun og hann segir að þetta hafi verið algjört getthó og löggan að koma þarna nánast daglega í mörg ár en að þetta sé þó mun betra í dag. Mönnum var umbundað fyrir skilvísi og fékk fólk 1 leigu niðurfelda á ári en það er alveg steinhætt og komin mikil harka ef menn borga ekki á réttum tíma.

saedis88 | 26. júl. '15, kl: 19:06:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég hef búið þarna síðan 2011 og hef ekki þessa upplifum eins og þú, sem býrð notabene ekki á svæðinu. svo ég veit ekki hvað þú ert að koma með staðhæfingar og segja hvernig ástandið sé þarna :) 


Mér finnst nú frekar undarlegt fyrrkomulag að umbuna fólki með að borga reikninga á réttum tíam og fá niðurfelldan og ég veit nú bara ekki til þess að þetta fyrirkomulag hfi verið yfir höfuð þarna, aaaaldrei heyrt það :) og það er ekkert "brjáluð harka" ef fólk lendir í vanskilum, þð er krafa um að þú færð ekki áframhaldandi leigu þegar þú endurnýjar ef þú ert í skuld, á mínum verstu tímum þá var ég í skuld og fékk frekar mikinn séns að borga þetta niður til að fá áframhaldandi :) verð alls ekki var við lögreglu hér, held ég muni eftir tveimur skiptum síðan e´g flutti hingað 2011. 


Mín upplifum hérna er bara nokkuð góð, finnst þetta bara æðislegt hverfi fyrir börn, vildi að væri hirt betur um eignirnar hérna, íbúðirnar sjálfar er að minni bestu vitund í flottu ástandi en húsin að utan orðin mjög ljót flest. Einnig mætti gefa fólki meira innan við mánaðar fyrirvara á breytingum sem mun kosta fólk meiri útgjöld en aður :) 

bubbinnn | 26. júl. '15, kl: 19:42:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki mikið af háskólanemum þarna?
Það er nú varla mikil óregla á þeim.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. júl. '15, kl: 21:15:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahaha ertu ekki að grínast? Háskólafólk er miklu líklegra til að djamma mikið heldur en fjölskyldufólk í fullri vinnu

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kaffinörd | 26. júl. '15, kl: 20:25:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert búin að búa þarna síðan 2011 einstaklingurinn sem ég vitnaði í er búinn að búa þarna síaðn 2006-2007

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 26. júl. '15, kl: 20:28:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Uuuhh... ekki mikið betri en hér? Margir búa í Randers eða Horsens og vinna í Aarhus og lestin fer oft á dag og er eldsnögg á milli

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nerdofnature | 27. júl. '15, kl: 21:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú býrð í akkúrat rétta bænum og vinnur í akkúrat rétta bænum þá eru samgöngurnar góðar.


En ef þú býrð í útjaðri bæjarins eða bænum við hliðiná þá getur ferð, sem tekur hálftíma í bíl, tekið 1,5-2 tíma með lest/rútu

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. júl. '15, kl: 21:29:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg eins og á Íslandi, sérstaklega úti á landi

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nerdofnature | 27. júl. '15, kl: 21:31:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já. Ég sagði ekki að almenningssamgöngur væru verri í DK. Bara að þær væru ekkert mikið betri. Margir sem ganga um með þá mynd í hausnum að almenningssamgöngur þar séu svo frábærar að þú finnir varla fyrir því að vera ekki á bíl. En þetta er bara eins og hérna. Ef þú býrð og vinnur á hentugum stað þá er þetta ekkert mál. Ef þú býrð í næsta hverfi við hliðiná þá vandast málið.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 22:28:37 | Svara | Er.is | 0

Þegar Leiðréttingin var kynnt var fullyrt að leiguverð myndi lækka því að þá yrði minni kostnaður hjá húseigendum.
Ætli það hafi lækkað eitthvað ?.....ég held ekki

saedis88 | 19. júl. '15, kl: 22:32:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

u nei, leigumarkaðurinn fer hækkandi

Mainstream | 19. júl. '15, kl: 22:35:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Skrýtið að það hafi verið fullyrt þar sem að stjórnvöld stjórna ekki verðinu á leigumarkaðnum.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 22:38:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þau stjórna að sjálfsögðu ekki verðinu en þau fullyrtu að samkvæmt markaðslögmálinu að þá myndi lægri húsnæðiskostnaður skila sér í lægra leiguverði.....sem það gerði ekki !

Mainstream | 19. júl. '15, kl: 22:42:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þau bara skilja ekki hvernig markaðurinn virkar. Á meðan það er umframeftirspurn eftir húsnæði ráða leigusalar verðinu.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 22:43:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega...

allara | 19. júl. '15, kl: 22:45:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en það er þá greinilega tímabært að fara að byggja upp heilu hverfin í borginni

Mainstream | 19. júl. '15, kl: 22:46:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það væri það ef hægt væri að fá iðnaðarmenn til starfa. Þeir eru flestir að byggja hótel núna.

allara | 19. júl. '15, kl: 22:47:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en hvað kom í staðin fyrir gömlu verkó, eða ekki svo gömlu.. bara í kringum 2000 og þá og kaupleiguíbúðirnar, þá var flestum gert kleift að eiga öruggt heimili, hvort sem það var keypt eða leigt ?

T.M.O | 19. júl. '15, kl: 22:54:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

verkó var bara lagt niður, þótti ekki þörf á því lengur. Búseti hefur verið eina raunverulega kaupleigufélagið og það er held ég alveg í gangi ennþá.

bubbinnn | 19. júl. '15, kl: 22:51:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og svo eru stór fjöldi erlendra farandverkamanna að byggja til dæmis hótel og önnur húsnæði.
Þessir félagar okkar þurfa leiguhúsnæði.

Rakindel | 20. júl. '15, kl: 23:44:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

mig minnir nú að leigan ætti að lækka með hækkun á húsaleigubótum og mér skilst að það hafi verið hækkað úr 70-90þ hámarksgreiðslan. Gallinn hinsvegar við húsaleigubætur er að það að ekki eiga allir rétt á honum. Varðandi leiðréttinguna þá var hámarkið 4m sem þyðir í mestalagi 20þ króna minkun í afborgun, en frá 2010 hafa hinsvegar gjöld á leigusala hækkað helling. Ég fæ það sama í rekstrarafgang í dag fyrir að leigja út íbúðina mína og ég fékk árið 2010, en árið 2010 leigði ég hana á 140þ en í dag 200þ en rekstrarafgangurinn er sá sami í krónum, en krónan samt ekki samt sama virði og hún var 2010. Allur 60þ kallinn fer einhvern vegin til ríkisins, í hinum og þessum sköttum.

bubbinnn | 20. júl. '15, kl: 23:56:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að gjöld hafa aukist á leigusala frá 2010 sem hafa skilað sér í hærra leiguverði síðan þá.
Síðan kemur Leiðréttingin og þá hefði átt að lækka leiguverðið en það skilaði sér ekki.
En auðvitað gildir þarna lögmálið um framboð og eftirspurn.

Rakindel | 21. júl. '15, kl: 13:21:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lögmálið um framboð og eftirspurn er það sem ræður öllu hér. ég t.d setti mína í túrista leigu yfir sumarið og skólafólk á veturnar sumurinn 2013-14 og var að hafa 5-600þ fyrir 80m2 á manuði ofan á það var ég svo á launum við að sinna þrifum sem túristarnir þurftu borga ofan á leiguna á íbúðinni.

Ég finn til með leigjendum því leiguverð er allt of hátt, í hlutfalli við laun í landinu og svoleiðis, en mín íbúð er í 101 og ég held að almenningur geti bara farið að gleyma því að fara leigja í miðbænum því leiguverð til túrista er svo mikið hærra. Ég er núna með mína í fastri leigu til lengri tíma þar sem ég er fluttur til spánar, en annars myndi ég leigja mína til túrista frekar enn að setja hana í fasta leigu á 200þ. Mér skilst að núna sé túrista innkoman farin að nálgast 800þ á mánuði yfir high season og því held ég að leiguverð miðbæjarins sé ekkert á leiðinni að lækka.

en til að ná leiguverði niður þarf ríkið að grípa inn í með samkeppni við leigsalana eða reyna aðstoða fólk við að fjárfesta í íbúðum svo það fækki eitthvað leigjendum, og verði því ekki eins margir umsækjendur á hverja íbúð.

allara | 21. júl. '15, kl: 13:29:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

langar að spyrja, þú ræður hvort og hverju þú svarar, gafstu allar þessar tekjur upp ?

Rakindel | 21. júl. '15, kl: 13:42:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég gaf up megnið af tekjunum

1122334455 | 21. júl. '15, kl: 09:36:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Húsaleigubætur hafa hækkað um heilar 4 þúsund krónur, ekki 20 þúsund og er hámarkið í dag 74 þúsund hjá þeim sem búa í sveitarfélagi sem bíður uppá sérstakar húsaleigubætur.

Rakindel | 21. júl. '15, kl: 13:22:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var nú bara eitthvað sem ég heyrði kunningja minn segja, ég veit í raun ekkert um húsaleigubætur annað enn að það eru víst stífar kröfur til að fá þær

allara | 21. júl. '15, kl: 13:32:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég get alveg fundið til með leigusölum og áfellis þá ekki, málið er að þetta gengur ekki upp, það er alltaf hluti fólks sem ekki stenst greiðslumat af einum og öðrum ástæðum, ungur aldur, peningaleysi, áföll, vanskilaskrá og hvað það nú allt getur verið, þetta fólk þarf að búa einhversstaðar- í öryggi, ekki í einhverju tómarúmi. þetta er hálfgerð klikkun og það vantar eitthvað kerfi sem nær utan um þetta, það eru mannréttindi að hafa þak yfir höfuðið, ein af grunnþörfunum

arja | 19. júl. '15, kl: 22:31:17 | Svara | Er.is | 0

Gerir auglýsingu á leigu grúbbunni á facebook og óskar eftir húsnæði lausu 1. nóvember til langtímaleigu?

allara | 19. júl. '15, kl: 22:39:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er alveg að verða þunglynd yfir þessu

allara | 19. júl. '15, kl: 23:25:42 | Svara | Er.is | 0

en hvar er svona best að finna húsnæði ?? ég get ekki flutt núna og einu íbúðirnar sem ég sé eru lausar frá og með næstu mánaðamótum

þreytta | 19. júl. '15, kl: 23:36:48 | Svara | Er.is | 1

Mín reynsla er hræðileg og líka þeirra sem ég þekki. Við neyddumst til að kaupa til þess að þurfa ekki að flytja 1 sinni á ári. En við vildum ekki bjóða börnunum það að vera í þessari óvissu.

Maríalára | 21. júl. '15, kl: 00:15:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það væri svo auðvelt að kaupa væri ástandið ekki svona, mjög margir sem hafa engin tök á að kaupa íbúð. 

þreytta | 26. júl. '15, kl: 16:34:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt hjá þér. Við hefðum alveg verið til í að vera á leigumarkaði. Það eru ekkert allir sem vilja kaupa sé íbúð með öllu því sem því fylgir

Maríalára | 27. júl. '15, kl: 16:23:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Margir sem vilja það en hafa ekki möguleikann á því. Það er erfitt fyrir marga að safna fyrir útborgun og komast í gegnum greiðslumat. 

assange | 19. júl. '15, kl: 23:57:48 | Svara | Er.is | 0

Mygla? Ogedsleg lykt sem fylgir henni

Maríalára | 21. júl. '15, kl: 00:13:25 | Svara | Er.is | 0

Auglýstu sjálf eftir íbúð tímanlega. 

icegirl73 | 21. júl. '15, kl: 09:22:21 | Svara | Er.is | 1

Þessi markaður er ekki auðveldur. Við vöktuðum allar síður, bæði á fésinu og aðrar auglýsingasíður. Virkjuðum vini og ættingja í það líka.  Fyrir einskæra heppni sá mágur minn auglýsingu á netsíðu, við hringdum og vorum að sjálfsögðu ekki þau fyrstu en eigandinn var mjög jákvæður og við fengum íbúðina. 


Við upplifðum nákvæmlega sömu tilfinningu og þú, að þurfa nánast vera einu skrefi á undan leigusölum og oft voru íbúðirnar farnar klst. eftir að auglýsingin birtist. En þetta hafðist að lokum.
Gangi þér vel. 

Strákamamma á Norðurlandi

allara | 21. júl. '15, kl: 11:21:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk fyrir þetta, smá uppörvun, annað.... hvað er þetta með gæludýr ekki leyfð - nánast hvergi ? meina er gæludýr það sama ? er munur á hundi, ketti eða páfagauk ?

icegirl73 | 21. júl. '15, kl: 13:08:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki hvernig leigusalar skilgreina gæludýr því við erum ekki með nein sjálf. Ég myndi bara spyrja hverskonar gæludýr koma til greina.

Strákamamma á Norðurlandi

Rakindel | 21. júl. '15, kl: 13:50:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þegar ég segi gæludýr ekki leyfð er ég að tala um hunda og ketti. Hamstur, nagrís páfagauk og fiska er mér alveg sama um. ef þau ert með það seinna þá skaltu bara senda fyrirspurn því ég stórefa að fólk sé að tala um það

Nói22 | 21. júl. '15, kl: 23:09:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég skil reyndar ekki hvernig fólki getur verið sama um páfagauka. Það er oft alveg þvílíkur hávaði í þeim. Svo er kannski inniköttur sem fer ekkert fyrir og er ekki fyrir neinum.

spenntust | 21. júl. '15, kl: 11:45:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef eimmitt lent í því að vera fara skoða íbúð en fæ svo símtal að íbúðin hafi verið leigð, áður en ég náði að skoða meira segja. Önnur íbúð sem ég skoðaði þá var boðið svo vel í íbúðina, 50þús meira en uppsett fyrir leiguna og hún farin... dæs...

Maður varla fær sjéns, vona að ég lendi á einhverjum góðum líka :)

icegirl73 | 21. júl. '15, kl: 13:09:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Úff bara. Vonandi gengur þér vel. Krossa putta fyrir þina hönd. 

Strákamamma á Norðurlandi

arnahe | 21. júl. '15, kl: 12:19:13 | Svara | Er.is | 0

Við vorum súper heppin og fengum íbúð mánuði áður en við þyrftum að flytja en úff þetta er svo stressandi. Við vorum sem sagt að flytja í 4 skiptið á rúmum 4 árum :/ og þessi íbúð er á sölu svo við reynum að koma okkur sem best fyrir en erum ekkert allt of bjartsýn að vera hérna til langframa.

Ólipétur | 21. júl. '15, kl: 22:55:06 | Svara | Er.is | 0

Sammála. Erum í leiguíbúð sem við fáum líklega ekki að vera í lengur en til október nk - leigusalin svarar ekki með lengri tíma. Vorum svo að sjá íbúð sem hentar okkur en þá vill sá leigja frá og með næstu viku!
Við höfum notað www.leiguvernd.is varðandi tryggingar fyrir leigunni og tjóni og þeir hafa verið frábærir - gott að hafa þriðja aðila til að meta ef eitthvað kemur uppá. Þeir koma og taka myndir og lista niður allt áður en þú tekur við íbúðinni.
Leigukerfið hérna er auðvitað fáránlegt og prísarnir svakalegir. Örfáir eiga rétt á húsaleigubótum og ekkert þak er á leigunni.... fólk virðist frekar vilja leigja út eignir sínar tímabundið til útlendinga en til fjölskyldufólks til langtíma. Ég veit að í Þýskalandi hefur verið sett þak á leigu - veitti ekki af hérna; sá tveggja herbergja íbúð í 101 auglýsta á 250 þús og svo á fólk að leggja fram þrefalda tryggingu!

Mainstream | 21. júl. '15, kl: 22:59:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef hámarksverð yrði sett á leigu færu allar íbúðirnar bara í skammtímaleigu fyrir útlendinga. Leigjendur myndu ekki græða á slíkum inngripum.

Ólipétur | 22. júl. '15, kl: 12:22:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já örugglega.... nógu slæmt samt.

kronna | 21. júl. '15, kl: 23:15:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skil ekki hvernig þetta fer fram, hver stekkur á stóra íbúð fyrir fjölskyldu með viku fyrirvara, einhver væri nú með hland fyrir hjarta að eiga eftir að koma sér og ef leigusamningur er ekki útrunnin þá fer maður nú ekki að borga á tveimur stöðum

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Síða 1 af 47614 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Hr Tölva, Kristler, annarut123, Guddie, paulobrien, Bland.is, Paul O'Brien