Lesið og ræðið - Sveinn Andri vs Biggi Lögga

Tryggvi3 | 22. nóv. '15, kl: 17:10:58 | 1090 | Svara | Er.is | 0

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/11/22/vill_lata_reka_bigga_loggu/

 

Bats | 22. nóv. '15, kl: 17:35:34 | Svara | Er.is | 10

Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Birgir verður uppvís af háttsemi sem þessari. Það að þekktur lögreglumaður skuli tala svona á opinberum vettvangi er annað mál en það sem pistillinn fjallar um. Óháð því hver það er í þetta skiptið sem vill sjá hann rekinn, er ég sammála því að það á fyrir margt löngu vera búið að því að taka manninn á teppið og gefa honum áminningu fyrir að fjalla um einstök mál lögreglu á galopinni fésbóksíðu sinni, hann er ekki einungis að tala fyrir sig heldur út frá sér sem lögreglumanni um leið.

Petrís | 22. nóv. '15, kl: 17:40:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvað er hann að segja sem er ekki í lagi? Hann er að lýsa sinni skoðun á máli sem hann hefur ekkert að gera með sem manneskja og faðir eins og hann er í fullum rétti til.

Bats | 22. nóv. '15, kl: 17:48:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef þú rennir niður fésbókina hjá honum þá tekurðu skýrt og greinilega eftir að þar tjáir hann sig sem lögreglumaður, þetta er engu skárra og algjörlega óviðeigandi. Hann má að sjálfsögðu tjá sig og hafa sína persónulegu skoðun, en að leggja þær fram með lögregluhúfuna á hausnum er annað og meira en hans eigin persónulega prívat skoðun.

Petrís | 22. nóv. '15, kl: 17:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Ég man ekki eftir því að SAS hafi heimtað afsögn hjá varðstjóranum fyrir nokkrum árum sem gerði þolendur nauðgana ábyrga með því að segja að konur þyrftu að passa sig, ef þær væru klærulausar yrði þeim nauðgað? Enda hvers vegna ætti hann að gera það, Sængaði hann ekki sjálfur hjá barni og gerði hana ólétta?

Bats | 22. nóv. '15, kl: 17:58:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tók sérstaklega fram að mín athugasemd er sett fram óháð því hver það er sem segir þetta í þetta sinnið. Um hitt, finnst mér persónulega að þegar hann kemur til með að hafa setið (væntanlega skammarlegan dóm) af sér þegar fram í sækir, eigi að senda hann norður á Merkigil og láta hann búa þar.

Andý | 22. nóv. '15, kl: 18:19:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Ég man ekki heldur eftir því að lögmaður einn sem kennir sig við stjörnur, hafi verið krafinn um uppsagnarbréf þegar hann þrætti opinberlega fyrir barn sem unglingsstúlka hafði alið og hann svo sannarlega hafði getið

Hvers vegna þegir hann ekki. Úff ég sé alveg rautt

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Snobbhænan | 23. nóv. '15, kl: 14:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Hann var ekki að tjá sig sem Biggi lögga heldur einstaklingurinn og faðirin Biggi. Þú afsalar ekki rétti þinum til tjáningafrelsis þó þú gerist lögreglumaður.

HvuttiLitli | 23. nóv. '15, kl: 16:32:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fyrir utan að SA hikar ekki við að tjá sig um öll kynferðisbrotamál á sinni síðu, þ.e. sópar til sín fréttum tengd þeim málum og tjáir sig um þau...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HvuttiLitli | 23. nóv. '15, kl: 16:32:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og það á sinni persónulegu síðu!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 22. nóv. '15, kl: 18:42:07 | Svara | Er.is | 9

Eins og ég hafði nú lítið álit á Bigga, aðallega vegna skoðana hans á #free the nipple, þá hefur hann vaxið í virðingu hjá mér. Hann er manneskja sem er þekktur, hann var ekki að tjá sig sem lögreglumaður heldur sem maður sem tekur þátt í þessu samfélagi


Sveinn Andri ætti að missa lögmannsleyfið fyrir að brjóta lög í landinu, hvaða skoðanir sem við kunnum að hafa á kynhegðun hans þá er bannað að veita aðila undir 20 ára áfengi

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Andý | 22. nóv. '15, kl: 18:48:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

hann ætti fyrir löngu að vera orðinn drekinn. Hann er með opinn status á fb-inu sínu núna. Hvet ykkur til að láta hann heyra það

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Myken | 22. nóv. '15, kl: 19:08:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hver er með opin status?

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Hasimausi | 22. nóv. '15, kl: 19:09:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ER hægt að stofna undirskriftalista? Drekum Svein Andra? 

Bats | 22. nóv. '15, kl: 19:15:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er ótrúlegt að Lögmannafélag Íslands sé ekki búið að fara ofan í saumana á þessu máli öllu. Mögulega verður það gert þegar málinu gegn honum er lokið, þar sem auðvitað hinn skíturinn Vilhjálmur H Vilhjálmsson er verjandi vinar síns.

Bats | 22. nóv. '15, kl: 19:17:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þýðir þó ekkert að gera athugasemdir hjá honum þar sem hann eyðir þeim jafnóðum og blockar fólkið sem skrifar.

Hasimausi | 22. nóv. '15, kl: 19:17:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eyðir hann ekki öllu sem er honum í óhag út jafnóðum?

Andý | 22. nóv. '15, kl: 19:33:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Júbb

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

fálkaorðan | 22. nóv. '15, kl: 19:32:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Get ekki hann blokkaði mig fyrir að óska sér til hamingju með barnið.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Hasimausi | 22. nóv. '15, kl: 19:36:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Æi dúllan 

Petrís | 22. nóv. '15, kl: 20:13:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann var fljótur að loka honum svínið

Andý | 22. nóv. '15, kl: 20:16:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Neinei, hann er galopinn og hann er búinn að eyða kommentinu mínu og annarra sem segja honum hvað þeim finnst um hann 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

presto | 22. nóv. '15, kl: 22:30:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sama hér, hef talið hann með takmarkaða dómgreind, en er frekar ánægð með pistilinn sem ég las núna.

Yxna belja | 22. nóv. '15, kl: 19:19:47 | Svara | Er.is | 3

Ég er langt frá því að vera aðdáandi Bigga löggu, finnst hann í besta falli kjáni. En fyrir þennan status/pistil ætla ég ekki að lasta hann.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

ert | 22. nóv. '15, kl: 19:22:44 | Svara | Er.is | 0

Hvar segir Biggi að þeir séu nauðgara?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Hasimausi | 22. nóv. '15, kl: 19:39:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

SAS segir öllum sem spyrja hann sömu spurningar að lesa betur. 

ert | 22. nóv. '15, kl: 19:44:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, já. Ef menn geta ekki komið með beina tilvitnun þá lenda menn í vanda.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

thobar | 22. nóv. '15, kl: 19:54:08 | Svara | Er.is | 3

Þegar að athyglissýkin ber skynsemina ofurliði, eins og oft skeður hjá þessum "lögfræðingi",
þá verða menn sér oft til skammar.
(verst að þeir fatta það ekki sjálfir).

Petrís | 22. nóv. '15, kl: 20:15:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er til skammar að hann skuli enn hafa málafærsluleyfi, til skammar fyrir dómskerfið og alla lögfræðinga. Vinur hans Villi sem svindlar í skólanum er lítið skárri

Andý | 22. nóv. '15, kl: 20:22:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Getum við gert undirskriftalista og hvert sendir maður opinbert erindi vegna lögmanns sem maður telur að ekki sé hæfur í starfi? 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Hasimausi | 22. nóv. '15, kl: 20:24:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lögfræðingafélagsins? 

Hasimausi | 22. nóv. '15, kl: 20:25:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lögmannafélag Íslands - heitir það held ég.

Bats | 22. nóv. '15, kl: 21:12:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það heitir það. Ef einhver tekur sig til og útbýr fjölpóst þess efnis að fólkið í landinu sé búið að fá nóg og vill að Lögmannafélagið rannsaki þetta mál og svipti manninn málflutningsleyfi á meðan á því stendur, þá hugsa ég að margir fáist til þess að senda hann á stjórnina.

Stjórn LMFÍ

Stjórnarmenn:

Reimar Pétursson hrl., formaður, reimar@laekjargata.is
Óttar Pálsson hrl., varaformaður, ottar@logos.is
Jóhannes Rúnar Jóhannsson hrl., ritari, jrj@jp.is
Berglind Svavarsdóttir hrl., gjaldkeri, berglind@acta.is
Árni Þór Þorbjörnsson hdl., meðstjórnandi arni@landsbanki.is



Varamenn:

Arnar Þór Stefánsson hrl. arnar@lex.is
Heiðrún Jónsdóttir hdl., heidrun@fjeldco.is
Þórdís Bjarnadóttir hrl. thordis@lognet.is

Skoðunarmenn reikninga:

Gústaf Þór Tryggvason, hrl.
Othar Örn Petersen, hrl. othar@logos.is

Varamaður:

Þorbjörg I. Jónsdóttir, hrl. thij@lagathing.is

Bats | 22. nóv. '15, kl: 21:12:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tekið héðan http://www.lmfi.is/um-lmfi/stjorn/

Bats | 22. nóv. '15, kl: 21:13:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hér er loks rétt aðeins meir http://www.lmfi.is/logmenn-og-thjonusta/hvert-get-eg-kvartad-yfir-thjonustu-logmanns/

Bats | 22. nóv. '15, kl: 21:15:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kvartanir til úrskurðarnefndar

Úrskurðarnefnd lögmanna heldur fundi að jafnaði einu sinni í mánuði, að undanteknum júlí og ágúst.


Úrskurðarnefnd lögmanna fjallar um:

ágreining milli lögmanns og umbjóðanda hans um þóknun lögmannsins, þ.e rétt hans til endurgjalds fyrir störf sín og um fjárhæð endurgjaldsins, enda sé ágreiningnum skotið til nefndarinnar af öðrum hvorum málsaðila eða báðum.

kvörtun á hendur lögmanni frá aðila vegna háttsemi, sem kann að stríða gegn lögum eða siðareglum LMFÍ. (sjá lög um lögmenn, siðareglur LMFÍ

Andý | 22. nóv. '15, kl: 21:23:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já heyriði þið nú mig, þetta er gott! Nú vantar bara einhvern sem er kannski lögræður og vill semja bréfið. Ef viðkomandi vill ekki "blandast í málið" þá má mjög mikið senda það til mín og undir nafnleynd. Fullum trúnaði heitið!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Bats | 22. nóv. '15, kl: 21:28:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég væri búin að þessu ef ég treysti mér í að vera yfirveguð. En skal glöð spama innhólfin þeirra allra og deila erindinu á facebook.

Andý | 22. nóv. '15, kl: 21:35:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég líka

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

thobar | 22. nóv. '15, kl: 21:27:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

2. gr.  Lögmaður skal gæta heiðurs lögmannastéttarinnar, jafnt í lögmannsstörfum sínum sem öðrum athöfnum.
Má ekki flokka samfarir við börn undir "aðrar athafnir"

Bats | 22. nóv. '15, kl: 21:29:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það myndi ég ætla.

Bats | 22. nóv. '15, kl: 21:32:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það gæti þó skemmt fyrir að faðir hans var varaformaður lengi vel, XD klíkan í öllu sínu veldi.

Andý | 22. nóv. '15, kl: 21:34:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Jú það mætti nú aldeilis halda það. Og eins finnst mér nú ekki mjög heiðursmannalegt athæfi að lögmaður á sextugsaldri sendi unglingstúlkum skilaboð á feisbúkk og reyni að tæla þær. Eins og einhverjar hafa sagt frá opinberlega

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Bats | 22. nóv. '15, kl: 21:38:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ekki gleyma því að bera áfengi í barn sem ekki hefur aldur til að neyta þess.

Andý | 22. nóv. '15, kl: 21:39:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

#hvítteðarautt 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Kaffinörd | 22. nóv. '15, kl: 21:28:01 | Svara | Er.is | 0

Ég segi nú bara Biggi Lögga vs Blandelítan

daffyduck
Andý | 22. nóv. '15, kl: 22:28:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Færðu mömmu þína on. Þetta mál er hvergi dautt og eftir situr lítil stelpa sem sennilega mun aldrei aldrei verða söm eftir þessa meðferð frá ofbeldismönnunum og síðan kerfinu. Það er ÓGEÐSLEGT að nauðga. Það er ennþá meira ÓGEÐSLEGT að vera nauðgað. Bara svo þú og allir aðrir vitið það

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

daffyduck
Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:45:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Það að nauðgarar segist ekki hafa nauðgað eru ekki beinlínis stórfréttir. Allt sæmilega vitiborið fólk ætti nú að gera sér grein fyrir því.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

daffyduck | 23. nóv. '15, kl: 15:49:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú reyndar að tala um það sem vinkonur hennar sögðu að hún hafi sjálf sagt.

Hasimausi | 23. nóv. '15, kl: 16:28:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

meinar þú tvísaga vinkonurnar sem breyttu framburði sínum úr skýrslutöku fyrir dómi?

daffyduck | 23. nóv. '15, kl: 23:38:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað sem því líður og hversu ógeðslegt sem það er að taka þátt í svona "kynlífi". Þá er ekki hægt að sanna að hún hafi ekki sjálf viljað þetta.
Èg vill ekki búa í þannig samfélagi að konur geti bara hrópað nauðgun ef þeim snýst hugur af einhverju ástæðu. Og þá sért þú bara sekur, sama hvað tautar og raular.

Þekki persónulega til stelpu sem sakaði 3 vini mína um nauðgun eftir að hafa sofið hjá þeim (ekki öllum í einu samt). Þetta var allt innihaldslaust kjaftæði sem hún viðurkenndi seinna sjálf. Ástæðan fyrir þessari lygi hjá henni var vegna þess að þeir vildu bara kynlíf en hún vildi samband.

Andý | 23. nóv. '15, kl: 23:44:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei en þú vilt búa í þannig samfélagi að karlmenn geti bara öskrað GRAÐUR og svo stokkið
á hvaða konu sem vegna þess að enginn trúir henni hvort sem er?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

daffyduck | 23. nóv. '15, kl: 23:51:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já OK
Vill ég það ?
Hvar segi ég það ?
Þetta er bara bull í þér vinan og þú skalt ekkert vera reyna leggja mér svona orð í munn.

Andý | 23. nóv. '15, kl: 16:01:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá maður sem myndi bara segja: "já ég nauðgaði henni" hann lendir í heimsmetabókinni

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 23. nóv. '15, kl: 16:00:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Eins og mamma hennar sagði: ef þú ert númer FIMM í röðinni þá ertu að NAUÐGA


Hvað er eiginlega að á þessu skeri? Númer fimm ætti að vera bíond eitthvað sem teldist eðlilegt og svona beisík þegar kemur að samskiptum við nærbuxnalausar konur


Ég er bara öskuill í dag

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

HvuttiLitli | 23. nóv. '15, kl: 16:33:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mig langar pínu til tunglsins bara

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Felis | 22. nóv. '15, kl: 22:32:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Þessir drengir gerðu ógeðslegan hlut
Að vera undir áhrifum áfengis er engin afsökun

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

sire | 22. nóv. '15, kl: 22:40:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Nauðgun er ekki heimskuleg mistök. 
Nauðgun er glæpur. 
Þú ert að kóa með viðbjóðslegum glæpamönnum. 
Grow a pair. 

Grjona | 23. nóv. '15, kl: 10:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Segðu barninu sem var hópnauðgað og nauðgunin tekin upp á vídeó undir hlátrasköllum nauðgaranna það. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dorfl | 23. nóv. '15, kl: 16:58:08 | Svara | Er.is | 0

Flottur pistill hjá Bigga, hann segir ekkert sem ekki hefur komið fram áður.

---------------------------------------------------------------------------------------------
Fantasy is a nice vacation but reality is where you live your life.

" ég hef hvergi talið þér trú um annað í þessari umræðu en það að mér þyki þú alveg meiga missa þín í henni og annarstaðar. " -fálkaorðan.

"Do unto others before others do unto you." -Om.

"Mér finnst allt í lagi að gagnrýna skoðanir sem mér finnst galnar og fólkið sem hefur þ

Hauksen | 23. nóv. '15, kl: 21:32:45 | Svara | Er.is | 0

Fyrirsögnin ætti að vera Sveinn Andri vs Birgir Örn Guðjónsson. Í frjálsu samfélagi er fólki frjálst að tjá sig um ýmiskonar málefni sem sjálfstæðir einstaklingar.  Það var einhver heimspekingur sem talaði fyrir þessu og skrifaði góða grein um þetta á endurreisnartímabilinu.  Allir menn eru frjálsir.  Við hljótum að vera á leiðinni til miðalda hvað tjáningafrelsi varðar.


Það vekur enn meiri furðu mína að Lögreglustjórinn skuli hafa kallað hann í viðtal útaf þessu máli heldur en vælið í SAS.  Þvílíkur amatör sem þessi lögreglustjóri er. Það þarf nú ekki að hafa mörg orð um lögfræðingin.  Hann er drullusokkur.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Hauksen | 23. nóv. '15, kl: 21:37:53 | Svara | Er.is | 0

Immanuel Kant 


" Það er mikilvægt að hafa í huga að Kant heldur því fram að sömu einstaklingar geti bæði gegnt tilteknum stöðum og sætt ýmis konar takmörkunum á málfrelsi sínu þegar þeir gegna stöðum sínum. En þessir sömu einstaklingar eiga að hans áliti að vera undanþegnir þessum takmörkunum þegar þeir eru að tala til almennings. Þannig gæti liðþjálfi sem hlýddi yfirmönnum sínum í hvívetna verið óbundinn af skyldum sínum við þá ef hann skrifaði grein eða bók um kosti og lesti herja og herþjónustu. Þá væri óviðunandi að honum væru sett skilyrði því að frjáls rökræða er eina örugga leiðin til að venja menn við að skilja og meta ólík sjónarmið í því skyni að þeir nái tökum á sjálfræðinu."

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

daffyduck | 23. nóv. '15, kl: 23:24:06 | Svara | Er.is | 2

Sveinn Andri hefur ekki efni á að segja neitt.
Maðurinn er viðbjóður og ætti að vera í fangelsi að mínu mati.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Síða 8 af 47936 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Hr Tölva, paulobrien, Guddie, tinnzy123, annarut123, Kristler, Paul O'Brien