Lífskjarasamningurinn - slagorðið: "Hótelin eru í okkar höndum"

_Svartbakur | 11. nóv. '20, kl: 18:08:39 | 421 | Svara | Er.is | 0

Efling stéttarféelag lét útlendingana sem höfðu vinnu við hótelin bera kröfuspjöld sem á stóð "Hótelin eru í okkar höndum". Krafist var mikilla launahækkana 2019 en rekstur hótela og veitingastaða var þá þegar orðinn mjög þungur. Við vitum svo hvað gerðist þegar WOW flugfélagið fór á hausinn og síðan þegar Covid veiran lagði allan ferðamannaiðnaðinn í rúst.
Það má spyrja sig í hvaða höndum eru hótelin í dag.
Fólkið er allt fyrir löngu búið að missa vinnuna og þúsindir launamanna aðallega tengdir hótelum og ferðamannaiðnaði er atvinnulaust. Lífskjarasamningurinn lifir samt góðu lífi nú á að hækka launin um áramótin 1. jan 2021 og svo líka 1. jan 2022. Það er búið að áhveða að stytta vinnuviku opinberra starfsmanna um 4 klst á viku frá næstu áramótum. Sú stytting er ígildi 10% kauphækkunnar og í viðbót við taxtahækkanir 1. jan nk.
Já til hvers skyldi þetta leiða ?
Getur verkalíðurinn ekki sagt Ísland er í okkar höndum ?

 

ert | 12. nóv. '20, kl: 12:10:07 | Svara | Er.is | 0

þú ert hluti af verkalýðnum - öryrkjar og láglaunafólk telst til verkalýðs

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 12:41:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er blessunarlega óháður þessum hörmungum öllum a.m.k. hingað til.
Afkoma mín hefur aldrei verið betri og þakka ég það fyrirhyggju fyrri áratuga og ekki síst aðgerðum mínum
á undanfarandi áratug til að mæta áföllum eins og margir urðu fyrir eftir bankahrunið.

Nú er augljóst að þó að ýmsir upplifi kreppu og verri lífskjör að þá er samt verið að fresta kreppunni hérlndis.
Ríkissjóður safnar góifurlgum skuldum það var eðlilgt þegar vonast var til að veiran herjaði á okkur í stuttan tíma kannski 6 mánuði eins og upphaflega var vonast til Nú er fyrirsjánlegt að faraldurinn gengur ekki yfir fyrr en kannski eftir mitt næsta ár 2021.
Áframhaldandi skuldsetur ríkissjóður sig þá kannski þrefalt meira en upphaflega var áætlað.
Skaðinn er skeður skuldafjallið er staðreynd.

Báturinn lekur og við verðum að stöðva lekann og byrja að ausa.

ert | 12. nóv. '20, kl: 13:59:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má vel vera að þú lifir af fjárfestingum núna en þú vannst verkamannavinnu og ósérhæfða vinnu. Forritun í sql er einmitt vinna sem ómenntað fólk vinnur. Það heldur að það sé forrita. Þannig að ekki tala illa um hóp sem þú tilheyrir

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 15:15:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert spaugileg og gaman að því - stundum klaufaleg en einhver neisti - en jú óútreiknanleg.
Microsoft byrjaði bískúr og forritaði stýrikerfi fyrir IBM tölvurisann.
Stýrikerfið hét DOS. IBM vildu frekar vera í að smíða tölvurnar.
Við sjáum hvernig fór.
Apple og Microsoft vegnar vel.
Jú jú alveg rétt ég á hugviti mínu mikið að þakka.
En hugbúnaður byggir á rökhyggju - það hefur verið minn styrkur.
Þú ert auðvitað á villu vegar - SQL opnaði tölvuheiminn og sér ekki fyrir endann á því æfintýri.

ert | 12. nóv. '20, kl: 16:24:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já SQL er grunnur að öllu tölvutengdu. Það er engin tölvutækni án SQL. Og svo er jörðin flöt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 12. nóv. '20, kl: 16:46:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" En hugbúnaður byggir á rökhyggju - það hefur verið minn styrkur."
Þú gætir ekki skrifað for lykkju sama hvað þú reyndir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 17:25:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú skilur auðvitað ekki að að tölvutæknin og örgjafarnir byggja á "binary system" ,
kerfi sem byggir allt sitt á hvort tiltekið atriði sé 1 eða 0 "On or off".
Öll forritunar mál og túlkun byggir á þessum grundvallar atriðum.
Til að nálgast tölvuheiminn í byrjun var notast við "vélamál" til að ná sambandi við örgjafann.
Þetta er undirstaðan. Hvort síðan voru notuð kerfi eins og Windows eða annað til að hafa samband við "vélbúnaðinn" byggði á allskonar lögum á hugbúnaði og tækni.

ert | 12. nóv. '20, kl: 17:51:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú en hverju breytti SQL í tölvuheiminum? Var það byrjunin á binary í tölvum? Var hex notað þangað til?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 21:01:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei Sql er/var fyrst og fremst fyrirspurnarmál (query), mjög öflugt og opnaði aðgengi að stórum gagnagrunnum.
SQL þróaðist og með tengingum við "subrútinur" (stored procedures) varð það enn kraftmeira og tengjanlegt við allskonar annan hugbúnað, gagnagrunnskerfi, notendaskil og vefþjónustur allskonar.
SQL var eitt af fjölmörgum forritunarmálum sem ég notaði mikið.
SQL var kannski ekki auðveldasta forritunarmálið fyrir byrjendur og fólk sem lítið kunni, þar komu til mörg önnnur tæki og tól sem lítillar þekkingar kröfðust.

ert | 12. nóv. '20, kl: 21:29:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

SQL er ekki forritunarmál, það er fyrirspurnarmál í gagnagrunna. Þú þekkir sem sagt ekki muninn á forritun og á fyrirspurn í gagnagrunn! Gerirðu þér einhverja grein fyrir því hvað þú ert skemmtilegur í umræðum um tölvutækni? Ég dýrka þig þar! Lífgar upp á daganna með ruglinu

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 12. nóv. '20, kl: 21:44:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" SQL var eitt af fjölmörgum forritunarmálum sem ég notaði mikið.
SQL var kannski ekki auðveldasta forritunarmálið fyrir byrjendur " hvernig forritarðu biðlara-miðlara kerfi í SQL? Þú er með terminal sem sendir fyrirspurn á miðlara? hvernig forritarðu stateless samskipti milli biðlara og miðlara í SQL? Og hvernig forritarðu Space Invaders in SQL? Hvernig byrjar slíkur kóði? Stundum er svo gaman að þér!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

jaðraka | 13. nóv. '20, kl: 00:27:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kostir t.d. Oracle gagnagrunns er að hafa t.d. stored procedures til að ná í data.
Gögnin eru geymd á miðlægum gagnagrunni og "stored procedures" sem er sql kóði er líka vistaðar þar.
Biðlarinn er þá t.d. pc með sql forriti sem kallar á miðlarann (próceduruna) sem les gögnin og skilar til biðlarans.
Fljótvirkt og eingöngu valin gögn flutt. Ókosturinn við sql eru notendaskilin en má t.d. nota Excel sem
notendaskil eða einhver vef forrit.

ert | 13. nóv. '20, kl: 08:37:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oracle gagnagrunnur er ekki SQL fyrirspurnarmál frekar en að bíl sé skrúfa.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 22:06:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú ju SQL er í raun staðall - (Structural query language). Jú eflaust eingöngu í upphafi með fyrirspurarmöguleikum (samk nafninu). Þessi staðall þróaðist og er með allskonar skipunum til að byggja upp skrár og færslur. Allskonar rútínur og tengingar. Það voru og eru til allskonar verkfæri (forrit) sem eru til sem nýta Sql til forritunar og fyrirspurna og umsjónar með gagnagrunnskerfum.
Með SQL staðlinum getur þú búið til kóða (forrit) sem gerir nánast allt sem vnjuleg forrit gera og langtum meira.
Þar eru skipanir til að stofna gagnagrunna töflur, linka, rútínur tengsl milli grunna og svo auðvitað möguleiki að búa til fyrirspurnir og kóða til að uppfæra töflur og grunna.
Það sem helst vantar í sql eru góð notndaskil fyrir "end user" og vef skil. Gagnvart þessum notendaskilum ru bara oft notuð einföld vef forrit sem gegta síðantngst sql kóðum einhverju öðru.

Hér er einhver l+ysing á netinu sem ég get tekið undir:
https://www.abbreviations.com/term/21588

"SQL
SQL is a special-purpose programming language designed for managing data held in a relational database management system. Originally based upon relational algebra and tuple relational calculus, SQL consists of a data definition language and a data manipulation language. The scope of SQL includes data insert, query, update and delete, schema creation and modification, and data access control. Although SQL is often described as, and to a great extent is, a declarative language, it also includes procedural elements. SQL was one of the first commercial languages for Edgar F. Codd's relational model, as described in his influential 1970 paper "A Relational Model of Data for Large Shared Data Banks". Despite not entirely adhering to the relational model as described by Codd, it became the most widely used database language. SQL became a standard of the American National Standards Institute in 1986, and of the International Organization for Standards in 1987. Since then, the standard has been enhanced several times with added features. But code is not completely portable among different database systems, which can lead to vendor lock-in. The different makers do not perfectly follow the standard, they add extensions, and the standard is sometimes ambiguous."

ert | 12. nóv. '20, kl: 22:32:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok þú segir að SQL sé forritunar mál. " Með SQL staðlinum getur þú búið til kóða (forrit)"
Sýndu mér fram  á hvernig SQL getur disablað hnapp í því forriti sem verið að hanna í SQL.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 21:23:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þú ert ekki vel upplýst um þessi mál, ekkert freekar en annað.
SQL breytti ekkert tölvuheiminum - allavgana ekki neinum grunn atriðum.
Hexadecimal var hluti af grunn kerfi og uppbyggingu í tölvuheiminum til að nýta örgjafa.
Þetta var takmarkadi við 16 char sem var heftandi lengi vel og var tvöfaldað í 32 char kerfi og síð
64 char (bita) kerfi eins og mörg Windows kerfi nota. Það varð síðan algjör bylting í þessu með nýjum örgjöfum.
Þessi hugtök snúa fyrst og fremst að möguleikum vélbúnaðarins sem hugbúnaðurinn nýtir sér síðan.

ert | 12. nóv. '20, kl: 21:46:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok flott " SQL breytti ekkert tölvuheiminum - allavgana ekki neinum grunn atriðum."
en þú varst að segja
" SQL opnaði tölvuheiminn og sér ekki fyrir endann á því æfintýri."
Varstu að ljúga? Varstu fullur? Ertu einfaldlega fokk heimskur?
Hver er skýringin á því þú segir annars að  SQL hafi opnað tölvuheiminn og sér ekki fyrir endann á því æfintýri og að  SQL hafi ekki breytt tölvuheiminum - allavgana ekki neinum grunn atriðum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 22:17:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tölvu heimurinn er ekki bara forrit.
Það sem ég á við að SQL breytti engu gagnvart hinum eiginlega tölvu heimi tölvu tækninni !
Jú sql varð mjög útbreitt og hafði mikil áhrif "SQL became a standard of the American National Standards Institute in 1986, and of the International Organization for Standards in 1987."

Þú ert svo smámunasöm að það hlýtur að trufla þig mikið í lífinu.
Ég vil ekkert vera að ergja þig - best að sleppa þessu þrasi við þig svo þú getir sofið.

ert | 12. nóv. '20, kl: 22:34:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað opnaði SQL í tölvuheiminum? Þú segir að SQL hafi opnað tölvuheiminn.
Gerirðu þér einhverja grein fyrir því hvað þú ert fyndinn í augum menntaðs fólk í tölvugeiranum? Það þarf engan Borat til þú gerir þig að fífli

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 23:01:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur svo mikið álit á sjálfri þér - gaman að því.
SQL opnaði á sínum tíma möguleika til að tengjast risastórum gagnagrunnum.
Þegar Pc tölvurnar voru fyrst að koma á markaðinn þá voru nánast engar tengingar.
Internetið var að byrja en ekkert hægt að tengjast þínum vél og hugbúnaði.
SQL gaf möguleika á fyrirspurnum í gagnabanka gegnum upphringilínur.
Það virðist fara mikið í taugarnar á þér að ég kalla SQL forritunarmál.
En auðvitað voru og eru mörg önnur mál. Sum ný önnur eldri.
Ég notaði t.d. Cobol sem var mjög vinsælt víða um heim. Síðan kynntist maður lika Delfhi, C plús , Java ofl.
MS Query sem er byggt á sql var vel tengjanlegt Excel - þannig var hægt að gera notendaforrit (lausnir) í Excel og sækja gögn í stóra gagnagrunna - ja jafnvel erlenda grunna með undirliggjandi Ms Query (sql kóða).
Microsoft notar mikið SQL í sínum lausnum - tilbúnum notendaforritum - kóðinn er samt ekki sjáanlegur nema fyrir sérfræðinga - sem þú virðist ekki vera.

ert | 12. nóv. '20, kl: 23:21:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, áður en SQL kom til sögunnar þá var ekki hægt að tengja stórum gagnagrunnum - en hver var þá tilgnagurinn með stórum gagnagrunnum ef enginn gat tengst þeim? Bara skella öllu í gagnagrunn og ná engu úr gagnagrunninum? - psst það er alveg hægt að ná fullt af upplýsingum úr gagngrunnum án SQL.
Var sem sagt ekki hægt að ná upplúsingum úr öðrum fyrirspurnarmálum nema í gegnum upphringilínur " SQL gaf möguleika á fyrirspurnum í gagnabanka gegnum upphringilínur "?
" að virðist fara mikið í taugarnar á þér að ég kalla SQL forritunarmál." Ef þú sýnir mér kóða í SQL sem disablear hnapp í forriti skrifuðu í SQL þá skal ég vera alveg sátt
psst það nennir enginn í hugbúnaðargeiranum að ráða þig - þú ert 20 árum eða meira á eftir - og komandi frá heilbrigðisstarfsmanni á LSH eins og þu veist að ég er þá er það ansi mikið diss.
hvernig gekk þér með pöntera í náminu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 23:44:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú þú ert iðinn við að misskilja og rugla það er þitt sérsvið.
Ég er þarna að tala um Pc tengingar eins og textinn gefur til kynna.
SQL notar rútinur til að hafa áhrif á hnappa og ýmsa hluti í notendaskilum.
Ég nenni ekki að búa til kóða eða að leeita í forriti frá mér en hér er af handahófi (googlað) fundinn
sql kóði sem gerir þetta sem þú ert að spyrja um

(StatusQuery)
SELECT status
FROM SchoolData sd
WHERE SelectedClass = sd.Class
AND SelectedTeacher = sd.Teacher
AND SelectedYearMonth = sd.YearMonth

if((StatusQuery) == "Official"){
set.(btn.Submit).disabled
set.(btn.Draft).disabled
set.(btn.ReSubmit).enabled
}else if((StatusQuery) == "Draft"){
set.(btn.Submit).enabled
set.(btn.Draft).enabled
set.(btn.ReSubmit).disabled
}

-- hér er annað dæmi ..



Add Box";
} else {
echo " Add Box ";
}
?>

ert | 13. nóv. '20, kl: 00:16:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já select hlutinn er SQL If hlutinn er ekki SQL Hvar ertu að vinna? Hvaða skíta fyrirtæki er með mann í vinnu sem nær ekki 1. Árs nema í tölvunarfræði? Gerirðu grein fyrir að hvers konar aumingja þú ert að gera þig fyrir fólki með menntun tölvumarfæði? Settu bara inn upplýsingar um print og if else og echo og add box skipanir í sql. Við þekkjum öll diocumentation í SQL er það ekk?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

jaðraka | 13. nóv. '20, kl: 00:33:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er auðvitað bull hjá þér If statement er hluti af sql

Hér sma if - else syntax:


The syntax for IF-THEN-ELSE in Oracle/PLSQL is:

IF condition THEN
{...statements to execute when condition is TRUE...}

ELSE
{...statements to execute when condition is FALSE...}

END IF;

ert | 13. nóv. '20, kl: 00:54:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók hvernig disablar biðlari hnapp1 með fyrirspurn í gagnagrunn hjá miðlara? Ég vil bara skipunina - ekkert vesen eða röfl. Gaman að sjá að þú ert komin út íu svo mikið horn að þú þarft að koma inn á öðru nikki

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 13. nóv. '20, kl: 16:17:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert smásál mín kæra ERT.
Okkur ber að umgangast þannig fólk með varúð.

ert | 13. nóv. '20, kl: 19:36:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst bara svo gaman þegar þú vilt nota SQL til forritunar og vilt þá sena fyrirspurn í einhvern gagnagrunn sem jafnvel lengst út í heimi til að fá að vita hvort það var ýtt á hnapp á tölvunni þinni - nú er fyrirspurn á gagnagrunn til að senda tölvupóst í staðinn fyrir að nota stýrikerfið á tölvunni þinni í gegnum kóða skrifaðan í forritunarmál til að finna út úr þessu.
Já það er smásálarskapur að hlæja að þér og nota þig mér til skemmtunar en ég bað þig aldrei um bulla - þú gerir það alveg sjálfur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 13. nóv. '20, kl: 21:17:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert 25 - 30 árum á eftir mér hvað hönnun tölvukerfa snertir.
Þú getur í dag spurst fyrir í gagnagrunna útum allan heim í gegnum internetið.
Þar þarftu ekkert til nema pc þinn og browser. Þetta gengur þokkalega fljótt
fyrir sig enda bandbreidd, netþjónar og gagnaþjónar í gagnaverum af öflugustu gerð.

En ef þú ert að hanna tölvukerfi fyrir fyrirtæki þar sem verið er að uppfæra skrár og gera fyrirspurnir samtímis af mörgum notendum og skila réttum niðurstöðum t.d. vegna inn eða útborgunar peninga og útskrift kvittana og nákvæmra yfirlita þar sem sekúndubrot skipta máli þarf að huga að ýmsu við hönnun. Endurheeimt gagna og aðgangsöryggi og rekjanleiki skiptir þar miklu.
Þú leggur mikla áherslu á að notendaskilin þín sé í góðu sambandi við skjámyndir vegna hnappa og gluggastjórnunar. Þetta er allt saman búið að leysa með "event" drifnum modulum í nútíma forritunarmálum. Forritarar njóta góðs af því. Það sama á við SQL forritunarmálið það getur nytt allt þetta þessa hluti sem "modula". Windows stýrikerfið býður upp á fjölmargar lausnir til að nálgast notendaskilin á auðveldan hátt t.d. með "Active X" eða Java modulum. Delphi, Powerbulder og ýmis önnur notendavæn (fyrir heimska forritara) forrit geta líka séð alfarið um notndaskilin (event drifin) og nýtt sér öfluga gagnaþjóna t.d. skrifaða í SQL sem vistaður er á gagnamiðlara.

Þú virðist hafa lítínn skilning á þessu öllu, en það skiptir mig auðvitað engu máli.

 
ert | 13. nóv. '20, kl: 21:42:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En af hverju að senda SQL fyrirspurn í gagngrunn um hvort það hafi verið ýtt á takka á tölvunni þinni? 
1) Er í alvörunni til gagngrunnur sem heldur utan um á hvaða takka ýtt í hverri einu tölvu í heiminum - líka tölvum sem eru ekki nettegndar?
2) er ekki fljótlegra að nota að C#, C++, python, Java eða forritunarmál til að athuga þetta?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 13. nóv. '20, kl: 21:46:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

3) Verður það ekki mjög hægt í leikjum þegar þarf að senda upplýsingar um að ýtt hafi verið á takka og vista það í gagnagrunni og svo til að vita hvort ýtt hafi verið á takka (t.d. skotttakka). Þetta eru tvær SQL fyrirspurnir - ein til að vista í gagnagrunninn og hin til að spyrjast fyrir um hvort gagnagrunnurinn hafi upplýsingar um hvort ýtt hafi verið á takka á tölvunni 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 13. nóv. '20, kl: 22:20:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegae ýtt er á takka eða eitthvað átt við skjámynd þá er það í notendaskilum flokkað undir atburð eða "Event"
Þar tekur sú atburðarás við að flokka hvað gert mús hreyfð, skrolla, ýtt á þennan takka eða hinn.
Svo fer það bara eftir því hvað hefur verið gert. T.d. prentað, vista, eyða eða annað.
Sql forritið þarf ekkert endilega að skipta sér af þessum atburðum.
Jú jú þú mátt nota C forit , Java eða hvað sem er til að meðhöndla þetta.
Það þarf heldur ekkert að vra SQL forrit sem gagnaþjónn. Má vera inhvr önnur forritunartegund.
Það er ekki málið.

ert | 13. nóv. '20, kl: 22:41:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en af hverju að vista þann atburð í gagnagrunni með SQL og sækja svo upplýsingar um hann í gagngrunninn?
SQL getur ekkert gert annað en að senda skipanir/fyrispurnir í gagngrunn og fá upplýsingar úr gagnagrunninum.
Já það er hægt að skrifa forrit sem skynjar atburð og sendir SQL skipun í gagnagrunn um að vista upplýsingar um atburðinn. Svo er hægt að senda SQL fyrirspurn um hver var síðasti atburður skráður í gagnagrunninn.
En af hverju er skynsamlegt að gera þetta svona? Af hverju þarf að nota SQL til að ná í upplýsingar um atburðinn í einhvern gagnagrunn?




Ég ítreka:

Hér er fyrir neðan listi yfir allar SQL-skipanir - ekkert if og ekkert else - SQL þarf að nota CASE - "CASE statements are used to create different outputs (usually in the SELECT statement). It is SQL’s way of handling if-then logic."
Þú virðist ekki vita hvað SQL er og ert að rugla PL/SQL sem stefjumál saman við SQL sem er fyrirspurnarmál. Þetta er tvennt ólíkt: "SQL is data oriented language. PL/SQL is application oriented language. SQL is used to write queries, create and execute DDL and DML statments. PL/SQL is used to write program blocks, functions, procedures, triggers and packages."
https://www.codecademy.com/articles/sql-commands

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 13. nóv. '20, kl: 23:36:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að einangra þig við einhvern "basic" Sql kóða.
Það eru til margar útgáfur af Sql Oracle pl sql, Ms Access sql, SQL server, það er búið að þróa Sql heilmikið.
Það er hægt að kalla á SQL frá C og hnoða allskonar fuksjonum inní SQL
Embedded sql osfrv.

Ég er alls ekki að segja að sql séð mjög auðvelt forritunarmál.
Ég notaði töluvert SQL kóðann sem Access gefur aðgang að,
þar koma allskonar nýjar skipanir tengt Ms Accss, MS Qury og annað tengt Sql server.

Ég er ekkert að sgja að sql sé besta forritunarmálið. Það hefur sína kosti og sérstöðu t.d. við stjórn á gagnagrunnum.
Það hefur sínar takmarkanir sem ég held að sú fyrst og fremst notendaskilin sem ru fyrst og fremst í töfluformi þó að
það ség hægt að fá "add on" rútinur til ýmissa verka.

ert | 14. nóv. '20, kl: 00:03:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, SQL er fyrirspurnarmál. Svo eru til stefjumál og forritunarmál. Sum stefjumál hafa SQL í heitinu t.d. PL/SQL . SQL server er ekki mál heldur gagnagrunnskerfi. Það skrifar enginn neitt í málinu SQL server sbr. "SQL Server  is a database  server  that implements the Structured Query Language ( SQL )". Maður kallar alls ekki í SQL frá C. Maður býr til SQL skipanir í C og sendir í gagnagrunninn og tekur á móti svarinu. Þú ruglar öllu saman í einn graut.


Þú þarft að ákveða hvað þú átt við með SQL 
Áttu við SQL sem er staðlað fyrirspurnarmál?
Stefjumál eins PL/SQL?
Embedded SQL?
Gagnagrunnskerfi?
DLL safn eða álíka safn sem forrit kalla í?


Ég nota SQL eins og það er notað í daglegu tali tölvunarfræðinga á þessari öld - sem staðlað fyrirspurnarmál. Viðskiptavinir hugbúnaðarfyrirtækja nota orðið líka á þennan hátt


Það er ansi langt síðan þú vanst við þetta - Powerbilder, Fortran og annað sem þú nefnir er augljós vísbending. Þú varst rekinn á síðustu öld og hefur ekki unnið við þetta síðan. En það er hægt að hlæja að þér. Þvílíkur grautur og rugl á öllu. Og svo gerir enginn neitt af viti lengur í Access! Forritarar nota bara ekki slíkt lengur og hafa ekki gert að neinu ráði síðan fyrir aldamót. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 13. nóv. '20, kl: 22:43:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þú átt eftir að koma með SQL skipunina. Ég get sett hana í Access og keyrt hana því Access leyfir að keyra SQL skipanir og viti menn þá hverfur hnappurinn. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 13. nóv. '20, kl: 21:53:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En svona í alvöru - komdu með SQL-skipun sem disablear hn_hnappur1.
Ég er með hn_hnapp1 á tölvunni minni. Hvað SQL skipun sendi ég í gagngrunn til að disable hann? 


psst það er i í PowerBuilder og B-ið er stórt

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 14. nóv. '20, kl: 00:15:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert alltaf að tala um einhverja hnappa.
Standard SQL er ekki með skjámyndir og stjórn á þeim.
Það má leysa þetta á margan hátt.

Eb af því að þú sagðir If - skipun ekki í SQL
þá er hér listi yfir SQL skipanir

https://www.dofactory.com/sql/keywords

ert | 14. nóv. '20, kl: 00:22:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, þetta er listi yfir  T-SQL skipanir.
" Microsoft 's and  Sybase 's proprietary extension to the  SQL  (Structured Query Language) used to interact with  relational databases . T-SQL expands on the SQL standard to include  procedural programminglocal variables , various support functions for string processing, date processing, mathematics, etc. and changes to the  DELETE  and  UPDATE  statements."

Það er ekkert sem segir að gagnagrunnur eða gagnagrunnskerfi sem segist skilja SQL-skipanir skilji T-SQL-skipanir. Ef T-SQL væri það sama og SQL þá þyrfti ekki að hafa T-




Það er bara svo stór hluti af nútímaforritunarmálum að eiga við hnappa. Hvað gagn er að forritunmáli sem er ekki með skjámyndir. Maður ákveður að forrita leik í forritunarmáli og það er ekki með neinar skjámyndir. Maður forritar þá skotleikinn en getur bara ekki birt hann. 


Það að hafa fiktað í Access og jafnvel fengið laun fyrir er ekki eitthvað merkilegt í nútímanum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 14. nóv. '20, kl: 01:40:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aldrei litið á tölvuleiki sem eitthvað sem skiptir okkur máli.

ert | 14. nóv. '20, kl: 01:58:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú hefur aldrei skemmt þér við að forrita leiki? Ekki einu sinni í SQL. SELECT spaceship FROM items og svo hreyfa það með SELECT move_right FROM movements til að hreyfa það. Mjög spennó að slá inn SQL-skipanir í staðinn fyrir að ýta á takka. Ég sé fyrir mér SpaceInvaders spilaðan í Access með SQL skipunum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 14. nóv. '20, kl: 02:13:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú bjó til einhver packman forrit fyrir 100 árum
Það var ekki sql kannski Basic ?

ert | 14. nóv. '20, kl: 10:15:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þá áttu að vita mun á forritunarmáli og fyrirspurnarmáli. Þá þarftu bara að læra muninn á fyrirspunarmáli og gagngrunnskergi

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 14. nóv. '20, kl: 10:15:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kerfi

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 13. nóv. '20, kl: 00:21:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef gefinn er hnappurinn hn_hnappur1 hvernig disablarðu honum með SQL skipun?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 15. nóv. '20, kl: 16:16:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú ert alltaf í smáatriðum.
Hnöppum á skjámyndum og spyrð hvernig í forriti ?
Ég var bara ekkert í þessum detielum í forritun.
Jú skrifaði sennilga nokkur hundruð forrita sem voru í vinnslu um 20 - 25 ár.
Mitt starf var bara að forritaarar afköstuðu og að skipulagsvinnan gengi upp.
Ég var aðallega í skipulagsvinnu hönnun og stjórnunrstörfum.
Svo ert þú að spyrja um um einhvrjar hnappaskipanir :)
Þú hefur verið starfsmaður á lægsta plani ?

ert | 15. nóv. '20, kl: 18:51:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú skrifaðir forrit. Ekki SQL-fyrirspurnir heldur forrit.
Það er helvíti gott að skrifa nokkuð hundruð forrita. En hvernig gátuð þið selt svona mörg forrit?
Venjulegt hugbúnaðarfyrirtæki er ekki með nokkruð hundruð sérsmíðuð forrit. Það þarf ekki neina 1-5 bókhaldsforrit, 
Ég skila bara ekki hvernig er hægt að dúndra út mörg hundruð forritum aleinn og vera svo í skipulagsvinnu. Það tekur slatta að tíma að skrifa heilt bóhaldsforrit, sérstaklega ef maður er einn í því.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 15. nóv. '20, kl: 20:26:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það voru Cobol og PL/1 runuvinnslur (batch).

ert | 15. nóv. '20, kl: 21:35:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Runuvinnsluforrit - já, fólk getur skrifað tugi runuvinnsluforrita á dag. Rétt er það.
Það er nú varla eitthvað til að monta sig af en vissulega ekki merkilegra en svo að það er hægt að gera slíkt og verkstýra um leið.


En úr því að þú varst með mannaforráð í hugbúnaðargeiranum á síðustu öld og stóðst þig vel í því og ert þá komin í framkvæmdastjórastöðu eða forstjórastöðu núna - af hverju ertu ekki með einfalda tæknilega hluti eins og hvað SQL er og er ekki á hreinu? Þú hlýtur að vera einn af æðstu mönnum hjá Origo - en samt ertu að tala um Powerbilder og Fortran hér á vefnum. Halló, þú ert að gera tug og hundruð milljóna kr samninga inn á milli þess sem þú skrifar hér og þú ert ekki með einföld tækniatriði á hreinu.


psst hvenær varstu rekinn? Miðað við tækniþekkingu þínu þá var það fyrir aldamót og þú hefur aldrei unnið í geiranum síðan en ekki með færni í mannlegum samskiptum eða tækni. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 15. nóv. '20, kl: 22:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ertu svona geðvond ?
Miklu auðveldara að brosa og haf gaman það lengir lífið :)

Runuvinnslur voru fyrir móðurtölfur Ofurtölfur tgir forrita sem keyrðu batch og .að vor keerfi sem tók nokkur mannár að skrifa .
Já vann við þannig erlndis um tíma. Cobol og PL1 ekki Dortran eða Assmbler..
Já vsr með fólk í vinnu og forritaði orðið lítið.
Maður var frekar að hanna og skipuleggja - ráða og reka :)

ert | 15. nóv. '20, kl: 22:47:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það ekki en þú ert alveg dottinn út úr tækninni og varst aldrei lærður.
Maður skrifar fyrirspurnir í SQL en forritar runuvinnsluforrit.
Þú ert búinn að eyða heilmiklum tíma í röfla um forritun í SQL þrátt fyrir að þú hafir ekki komið nálægt tæknigeiranum á þessari öld og hafir enga menntun á sviðinu, vissulega starfreynslu frá síðustu öld sem nægir þér ekki til að fá starf. En þú álítur sjálfan þig svo frábæran og æðislegan að þú lætur líta út fyrir að þú sért stórt númer með mikla þekkingu á þessu sviði. Það sem pirrar mig alltaf við þig er siðblindan - þú lýgur og bullar bara til að spila þig stóran. Þú ert ekki í vinnu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 15. nóv. '20, kl: 22:47:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

efa það ekki

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 15. nóv. '20, kl: 23:17:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert svoldið barnaleg samt orðin fullorðin kona hefðir getað náð nokkuð langt ef ekki væru þessar miklu sveiflur í þér.
Svo er það náttúrulega þssi árátta að leggja aðal áhersluna á aukaatriðin. Það gerir þig auðvitað nákvæma en fyrr má nú vera.
Farðu nú að sofa og hugsa um eitthvað annað og reyndu að vakna brosandi á morgun.
Það lengjir lífið að brosa og fyrirgefa sjálfri þér og öðrum.

ert | 15. nóv. '20, kl: 23:31:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það breytir samt sem áður ekki því að þú ert ómenntaður maður og miðað við hvað þú hefur mikinn lausan tíma þá ertu öryrki og átt því samleið með verkalýðnum. Þú ert ekki þessi háttsetti sérfræðingur sem þú vilt láta líta út fyrir - og varst aldrei. Það sést í gegnum frásögn þína. Þú hefur ekki nægilega þekkingu til að ljúga sennilega.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 16. nóv. '20, kl: 01:35:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kerlingin mín geðvonskan í þér. :)

Ég ætla að segja þér að það er hægt að skrifa forrit fyrir ýmislegt. Prentvélar hafa forrit sem stýra ýmsu í ferlinu. Þú getur í dag fundið forrit í ýmsum heimilistækjum eins og þvottavélum og jafnvel brauðristum. Tölvuforrit og tölvukerfi fyrirtækja sem stunda viðskipti snúast að mestu kringum gögn.
Það er verið að gera fyrirspurnir, lesa, skrifa eða eyða gögnum. Allt er þetta gert í forritum.
Notendaskilin það er þetta glugga umhverfi sem við þekkjum svo vel er allsráðandi í dag og er einnig stýrt með forritum. Þessi forrit eru sífellt notendavænni fyrir forritara til að gera auðveldari í notkun og eru líkt og símarnir sögð vera af þriðju (3gl) eða fjórðu kynslóð (4gl) og nú er talað um fimmtu kynslóð og gerfigreind.
Gögnin eru í mörgum tilfellum ein mestu verðmæti fyrirtækja. Gögnin eru geymd í öflugum gagnagrunnskerfum eins og t.d. Oracle, Sap (Hana), Sybase, SQK Server ofl. Forritin eru bara verkfæri til að halda þessum gögnum við eða t.d. að gera fyrirspurnir og varpa niðurstöðum fram og veita upplýsingar. Tölvukerfin samanstanda af mörgum einingum og er oft skipt í modula eða grúppur til að meðhöndla gögnin. Í launakerfi er sem dæmi kannski grúppa forrita sem gefur starfsmanni tækifæri til að viðhalda launaforsendum á einstökum launþegum og skrá launþega, önnur grúppa gefur kannski starfsmanni sem viðheldur upplýsingum um lífeyrissjóði tækifæri til að meðhöndla þau gögn, önnur grúppa forrita er til að annast launatöflur, önnur grúppa forrita sér um að ræsa launaútreikning, annar flokkur forrita gefur tækifæri til að sjá niðurstöður launaútriknings og skrifa út skýrslur og launasðla. Þannig mætti lengi telja tugir ef ekki hundruð forrita og undirforrita reikna út laun og gefa upplýsingar. En undir liggja gögn sem er í raun hjarta kerfisis og oft verðmætustu upplýsingar fyrirtækja. Foritin eru rétt eins og hamar fyrir smið eða skófla fyrir verkamanninn. Forritum gtur vrið skipt ut fyrir ný verkfæri en gögnin standa óhögguð.

Geðvonda kerlingin agúast útí og stagglast á einhvrjum hnappi í glugga kerfiins og sér ekkert annað.
Það verða alltaf til þannig kerlingar.

ert | 16. nóv. '20, kl: 08:49:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er bara að sýna fram á að þú ert að bulla. Það forritar enginn í SQL. Þú veist afskaplega lítið um tæknimál og er ekki hæfur í vinnu í tæknigeiranum enda er ansi langt síðan þú varst í vinnu. Þess vegna skaltu ekki gera lítið úr þeirri stétt sem þú tilheyrir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 16. nóv. '20, kl: 08:51:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Psst ekki halda áfram að sýna að þú hefur ekki unnið í þessum bransa á þessari öld.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 15. nóv. '20, kl: 20:27:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú og hellingur af PlSql stefjum gagnaþjónu og "functsion" allskonar.
Mörg þúsund línur af kóða.

ert | 15. nóv. '20, kl: 21:27:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stefjur - það lítur enginn á stefjur sem forrit.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 15. nóv. '20, kl: 20:48:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eclipse fyrir Hana gagnagrunn líka :)

ert | 15. nóv. '20, kl: 21:38:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

SAP?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 12. nóv. '20, kl: 21:31:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég næ því alls ekki. En hvað er svona merkilegt við Sql

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 21:41:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki hvað þú ert að hugsa.
Ekkert mjög merkilegt með SQL nema að það varð mjög útbreitt á sínum tíma útbreytt og var staðall, ekki beint einhver vara eða forrit.

ert | 12. nóv. '20, kl: 21:57:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" SQL var eitt af fjölmörgum forritunarmálum"
þannig að SQL var forritunarmál?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 23:19:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér er dæmi um sql forrit (kóði) tekinn af netinu:

/*********************************************************************
UninstallSqlState.SQL

Uninstalls the tables, and stored procedures used for
supporting ASP.NET session state.

Copyright Microsoft, Inc.
All Rights Reserved.

*********************************************************************/

PRINT ''
PRINT '-------------------------------------------'
PRINT 'Starting execution of UninstallSqlState.SQL'
PRINT '-------------------------------------------'
GO

/* Drop all tables, startup procedures, stored procedures and types. */

USE master
GO

DECLARE @sstype nvarchar(128)
SET @sstype = N'sstype_temp'

IF UPPER(@sstype) = 'SSTYPE_TEMP' AND OBJECT_ID(N'dbo.ASPState_Startup', 'P') IS NOT NULL BEGIN
DROP PROCEDURE dbo.ASPState_Startup
END

DECLARE @cmd nchar(4000)

/* Do not need to drop the tables for persisted because ASPState will be dropped */
IF UPPER(@sstype) <> 'SSTYPE_PERSISTED' AND DB_ID(N'tempdb') IS NOT NULL BEGIN
IF OBJECT_ID(N'[tempdb].dbo.ASPStateTempSessions','U') IS NOT NULL BEGIN
DROP TABLE [tempdb].dbo.ASPStateTempSessions
END

IF OBJECT_ID(N'[tempdb].dbo.ASPStateTempApplications','U') IS NOT NULL BEGIN
DROP TABLE [tempdb].dbo.ASPStateTempApplications
END

END

IF UPPER(@sstype) <> 'SSTYPE_CUSTOM' BEGIN
/* Drop the database containing our sprocs if we are not using custom database */
IF DB_ID(N'ASPState') IS NOT NULL BEGIN
SET @cmd = N'DROP DATABASE [ASPState]'
EXEC(@cmd)
END
END
ELSE IF DB_ID(N'ASPState') IS NOT NULL BEGIN

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'GetMajorVersion') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.GetMajorVersion'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'CreateTempTables') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.CreateTempTables'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempGetVersion') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempGetVersion'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'GetHashCode') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.GetHashCode'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempGetAppID') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempGetAppID'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempGetStateItem') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempGetStateItem'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempGetStateItem2') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempGetStateItem2'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempGetStateItem3') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempGetStateItem3'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempGetStateItemExclusive') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempGetStateItemExclusive'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempGetStateItemExclusive2') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempGetStateItemExclusive2'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempGetStateItemExclusive3') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempGetStateItemExclusive3'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempReleaseStateItemExclusive') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempReleaseStateItemExclusive'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempInsertUninitializedItem') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempInsertUninitializedItem'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempInsertStateItemShort') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempInsertStateItemShort'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempInsertStateItemLong') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempInsertStateItemLong'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempUpdateStateItemShort') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempUpdateStateItemShort'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempUpdateStateItemShortNullLong') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempUpdateStateItemShortNullLong'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempUpdateStateItemLong') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempUpdateStateItemLong'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempUpdateStateItemLongNullShort') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempUpdateStateItemLongNullShort'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempRemoveStateItem') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempRemoveStateItem'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'TempResetTimeout') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.TempResetTimeout'
EXEC(@cmd)
END

IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'DeleteExpiredSessions') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.DeleteExpiredSessions'
EXEC(@cmd)
END

/* Obselete stored procedure */
IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'DropTempTables') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.DropTempTables'
EXEC(@cmd)
END

/* Obselete stored procedure */
IF (EXISTS (SELECT name FROM [ASPState].dbo.sysobjects WHERE (name = N'ResetData') AND (type = 'P'))) BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] DROP PROCEDURE dbo.ResetData'
EXEC(@cmd)
END

IF EXISTS(SELECT name FROM [ASPState].dbo.systypes WHERE name ='tSessionId') BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] EXECUTE sp_droptype tSessionId'
EXEC(@cmd)
END

IF EXISTS(SELECT name FROM [ASPState].dbo.systypes WHERE name ='tAppName') BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] EXECUTE sp_droptype tAppName'
EXEC(@cmd)
END

IF EXISTS(SELECT name FROM [ASPState].dbo.systypes WHERE name ='tSessionItemShort') BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] EXECUTE sp_droptype tSessionItemShort'
EXEC(@cmd)
END

IF EXISTS(SELECT name FROM [ASPState].dbo.systypes WHERE name ='tSessionItemLong') BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] EXECUTE sp_droptype tSessionItemLong'
EXEC(@cmd)
END

IF EXISTS(SELECT name FROM [ASPState].dbo.systypes WHERE name ='tTextPtr') BEGIN
SET @cmd = N'USE [ASPState] EXECUTE sp_droptype tTextPtr'
EXEC(@cmd)
END

END

/* Drop the DeleteExpiredSessions_Job */

DECLARE @jobname nvarchar(200)
DECLARE @JobID binary(16)
SET @jobname = N'ASPState' + '_Job_DeleteExpiredSessions'

SELECT @JobID = job_id
FROM msdb.dbo.sysjobs
WHERE (name = @jobname)
IF (@JobID IS NOT NULL)
BEGIN
-- Check if the job is a multi-server job
IF (EXISTS (SELECT *
FROM msdb.dbo.sysjobservers
WHERE (job_id = @JobID) AND (server_id <> 0)))
BEGIN
-- There is, so abort the script
RAISERROR (N'Unable to import job ''%s'' since there is already a multi-server job with this name.', 16, 1, @jobname)
END
ELSE
-- Delete the [local] job
EXECUTE msdb.dbo.sp_delete_job @job_name = @jobname
END

/*************************************************************/
/*************************************************************/
/*************************************************************/
/*************************************************************/

PRINT ''
PRINT '--------------------------------------------'
PRINT 'Completed execution of UninstallSqlState.SQL'
PRINT '--------------------------------------------'

ert | 12. nóv. '20, kl: 23:43:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

psst
Print er ekki SQL skipun sjá t.d.  https://www.codecademy.com/articles/sql-commands eða  https://www.w3schools.com/sql/sql_syntax.asp
Náðirðu ekki grunnáföngum í tölvunarfræðinni? Eða tókstu aldrei grunnáfanga í forritun?
Vissulega eru SQL skipanir í þessu  kóða en IF er ekki hluti af SQL.
Með hvaða meðaleinkunn klárararðu tölvunarfræðina? 4.5? Og hvar ertu að vinna núna við forritun í SQL? Og hvernig disablarðu hnappa í SQL?


Ég elska þegar þú ræðir forritun - þú ert dásamlega skemmtilegur - þú yrðir ekki ráðinn inn í byrjendastöðu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 23:58:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér er Oracle sql codi til að senda póst .
Hér eru auðvitað if setningar eins og víða í sql:


HTML Emails
The following procedure builds on the previous version, allowing it include plain text and/or HTML versions of the email. The format of the message is explained here.

CREATE OR REPLACE PROCEDURE send_mail (p_to IN VARCHAR2,
p_from IN VARCHAR2,
p_subject IN VARCHAR2,
p_text_msg IN VARCHAR2 DEFAULT NULL,
p_html_msg IN VARCHAR2 DEFAULT NULL,
p_smtp_host IN VARCHAR2,
p_smtp_port IN NUMBER DEFAULT 25)
AS
l_mail_conn UTL_SMTP.connection;
l_boundary VARCHAR2(50) := '----=*#abc1234321cba#*=';
BEGIN
l_mail_conn := UTL_SMTP.open_connection(p_smtp_host, p_smtp_port);
UTL_SMTP.helo(l_mail_conn, p_smtp_host);
UTL_SMTP.mail(l_mail_conn, p_from);
UTL_SMTP.rcpt(l_mail_conn, p_to);

UTL_SMTP.open_data(l_mail_conn);

UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, 'Date: ' || TO_CHAR(SYSDATE, 'DD-MON-YYYY HH24:MI:SS') || UTL_TCP.crlf);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, 'To: ' || p_to || UTL_TCP.crlf);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, 'From: ' || p_from || UTL_TCP.crlf);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, 'Subject: ' || p_subject || UTL_TCP.crlf);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, 'Reply-To: ' || p_from || UTL_TCP.crlf);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, 'MIME-Version: 1.0' || UTL_TCP.crlf);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, 'Content-Type: multipart/alternative; boundary="' || l_boundary || '"' || UTL_TCP.crlf || UTL_TCP.crlf);

IF p_text_msg IS NOT NULL THEN
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, '--' || l_boundary || UTL_TCP.crlf);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, 'Content-Type: text/plain; charset="iso-8859-1"' || UTL_TCP.crlf || UTL_TCP.crlf);

UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, p_text_msg);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, UTL_TCP.crlf || UTL_TCP.crlf);
END IF;

IF p_html_msg IS NOT NULL THEN
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, '--' || l_boundary || UTL_TCP.crlf);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, 'Content-Type: text/html; charset="iso-8859-1"' || UTL_TCP.crlf || UTL_TCP.crlf);

UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, p_html_msg);
UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, UTL_TCP.crlf || UTL_TCP.crlf);
END IF;

UTL_SMTP.write_data(l_mail_conn, '--' || l_boundary || '--' || UTL_TCP.crlf);
UTL_SMTP.close_data(l_mail_conn);

UTL_SMTP.quit(l_mail_conn);
END;
/
The code below shows how the procedure is called.

DECLARE
l_html VARCHAR2(32767);
BEGIN
l_html := '
Test HTML message This is a HTML version of the test message.
';

send_mail(p_to => 'me@mycompany.com',
p_from => 'admin@mycompany.com',
p_subject => 'Test Message',
p_text_msg => 'This is a test message.',
p_html_msg => l_html,
p_smtp_host => 'smtp.mycompany.com');
END;
/

ert | 13. nóv. '20, kl: 00:18:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sýndu mér fram á að if - else sé hluti af sql með ddocumentation á SQL.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 13. nóv. '20, kl: 08:41:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neibb ertu að segja að send_mail sé SQL skipun? Þannig að ef þú sendir skipunina send_mail inn í gagnagrunn þá sendir gagnagrunnurinn póst? Þannig að með einni SQL skipun getur gagnagrunnurinn sent póst á einhvern með öllu innihaldi sínu? Veistu hvað gagnagrunnur er?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 13. nóv. '20, kl: 00:01:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér er vísað í syntax varðandi sql statement:
Oracle / PLSQL: IF-THEN-ELSE Statement
This Oracle tutorial explains how to use the IF-THEN-ELSE statement in Oracle with syntax and examples.

Description
In Oracle, the IF-THEN-ELSE statement is used to execute code when a condition is TRUE, or execute different code if the condition evaluates to FALSE.

Syntax
There are different syntaxes for the IF-THEN-ELSE statement.

Syntax (IF-THEN)
The syntax for IF-THEN in Oracle/PLSQL is:

IF condition THEN
{...statements to execute when condition is TRUE...}
END IF;
You use the the IF-THEN syntax, when you want to execute statements only when condition is TRUE.

Syntax (IF-THEN-ELSE)
The syntax for IF-THEN-ELSE in Oracle/PLSQL is:

IF condition THEN
{...statements to execute when condition is TRUE...}

ELSE
{...statements to execute when condition is FALSE...}

END IF;
You use the IF-THEN-ELSE syntax, when you want to execute one set of statements when condition is TRUE or a different set of statements when condition is FALSE.

Syntax (IF-THEN-ELSIF)
The syntax for IF-THEN-ELSIF in Oracle/PLSQL is:

IF condition1 THEN
{...statements to execute when condition1 is TRUE...}

ELSIF condition2 THEN
{...statements to execute when condition1 is FALSE and condition2 is TRUE...}

END IF;
You use the IF-THEN-ELSIF syntax, when you want to execute one set of statements when condition1 is TRUE or a different set of statements when condition2 is TRUE.

Syntax (IF-THEN-ELSIF-ELSE)
The syntax for IF-THEN-ELSIF-ELSE in Oracle/PLSQL is:

IF condition1 THEN
{...statements to execute when condition1 is TRUE...}

ELSIF condition2 THEN
{...statements to execute when condition1 is FALSE and condition2 is TRUE...}

ELSE
{...statements to execute when both condition1 and condition2 are FALSE...}

END IF;
You use the IF-THEN-ELSIF-ELSE syntax, when you want to execute one set of statements when condition1 is TRUE, a different set of statements when condition2 is TRUE, or a different set of statements when all previous conditions (ie: condition1 and condition2) are FALSE.

Note

ert | 13. nóv. '20, kl: 00:33:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók hvernig forritar þú í SQL að x gerist ef ýtt er hnapp Ók en y gerist ef ýtt er á hnapp Cancel. Einfalt forrituunarverefni sem forritarar eiga við oft á hverjum degi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 13. nóv. '20, kl: 22:02:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér er listi yfir allar SQL-skipanir - ekkert if og ekkert else - SQL þarf að nota CASE - "CASE  statements are used to create different outputs (usually in the  SELECT  statement). It is SQL’s way of handling if-then logic."
Þú virðist ekki vita hvað SQL er og ert að rugla PL/SQL sem stefjumál saman við SQL sem er fyrirspurnarmál. Þetta er tvennt ólíkt: " SQL  is data oriented language.  PL / SQL  is application oriented language.  SQL  is used to write queries, create and execute DDL and DML statments.  PL / SQL  is used to write program blocks, functions, procedures, triggers and packages."

https://www.codecademy.com/articles/sql-commands

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 12. nóv. '20, kl: 23:28:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

MSicrosoft. Access er eitt af flggskipum Microsoft ásamt Excel.
Acess er bæði gagnagrunnur og forritunarmá.
Til að ná góðum árangri og gera öflugar Access lausnir (forit) þá er gott að
nýta sér undirliggjandi sql kóða. Með því opnast heilmiklir mögulikar.
Það sama má segja um MS Excel undirliggjandi lausnir gets oft verið í sql kóða.

ert | 12. nóv. '20, kl: 23:47:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það að eitthvað nýti sér SQL fyrirspurnarmálið gerir ekki SQL að forritunarmáli.
Ertu að forrita í Excel og selja fyrirtækjum á þeim forsendum að þér tekst að tengja Excel við gagnagrunn og send fyrirspurnir með SQL? - Djísus!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 13. nóv. '20, kl: 00:24:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já en ef ég er með forrit og er að senda fyrirspurn til gagnagrunns með SQL hvernig fer ég að því í fyrirspurninni tilf gagngrunnsins að disabla hnapp í forritinu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 13. nóv. '20, kl: 00:37:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

SQL er fyrirspurnarmál ekki forritunarmaál - grunn tölvunarfræði!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 12. nóv. '20, kl: 21:31:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég næ því alls ekki. En hvað er svona merkilegt við Sql

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 12. nóv. '20, kl: 21:31:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég næ því alls ekki. En hvað er svona merkilegt við Sql

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kaffinörd | 14. nóv. '20, kl: 21:43:47 | Svara | Er.is | 0

Atvinnurekendur munu segja upp samningunum enda alls engin innistæða fyrir þeim. Veit satt best að segja ekki á hvaða vegferð verkalýðshreyfingin er.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47913 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Hr Tölva, Paul O'Brien, paulobrien, tinnzy123, Kristler, annarut123, Guddie