Lögreglan handleggsbrýtur þig

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 19:37:00 | 9134 | Svara | Er.is | 0

Hvað gerirðu og hvert snýrðu þér?

 

extraextra | 9. júl. '11, kl: 19:48:59 | Svara | Er.is | 2

Til lögmanns.

ilmefnið | 9. júl. '11, kl: 19:50:48 | Svara | Er.is | 2

Var það óvart? Var ég að streitast á móti? Hvað gerði ég?

Fer eftir aðstæðum hvað ég geri.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 19:53:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú varst ölvuð og hræktir í áttina að lögreglubílnum eftir að lögreglumennirnir sem í honum sátu sýndu þér óvirðingu.

Feit í Flís | 9. júl. '11, kl: 19:54:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 29

maður abbast ekki upp á lögregluna, það er bara þannig!

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 19:56:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 19

Lögreglan hefur engan rétt á því að beita þig ofbeldi alveg sama hvað þú gerir.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:10:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 32

Ekki "ofbeldi" nei, en lögreglan hefur auðvitað rétt á að beita líkamlegu valdi ef þarf. Bara ekki að óþörfu.

Nornaveisla | 1. feb. '14, kl: 07:50:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvaða líkamlegu valdi þarf að beita á manneskju sem hrækir í átt að lögreglubíl? Eitt ef hún hefði hrækt á lögreglumann en í áttina að bíl..... þá finnst mér þetta bara vera stælar í lögreglunni.

haffmaster90 | 21. júl. '11, kl: 17:54:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

neip en hún hefur rétt að taka þig í götuna og halda þig niðri við minnsta tilefni
þú hefur verið með einhver asa og örugglega piss fullur

Askepot | 21. júl. '11, kl: 17:56:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er ekki rétt hjá þér.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

haffmaster90 | 21. júl. '11, kl: 18:01:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nú með að taka mig niður?

Askepot | 21. júl. '11, kl: 18:08:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já, þetta er alls ekki rétt. Lögregla hefur ekki leyfi né vald til að snúa fólk í götuna nema hafa ástæðu til þess.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Kisukall | 1. feb. '14, kl: 23:25:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Handtaka er nú samt ekkert annað en ofbeldi.

Kisukall | 1. feb. '14, kl: 23:26:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá ekki hvað þetta var gamall þráður.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:02:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er rétt og lögreglan má handtaka fólk fyrir slíkt, en lögreglan á samt ekki að beita meiri valdi ef nauðsynlegt er. Ef ég gerði ekkert annað en að hrækja á lögregluna (var ekki að streitast á móti handtöku eða neitt slíkt) er ólíklegt að það hafi þurft að handleggsbrjóta mig. Ekki það, ég veit ekkert söguna alla.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:03:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

(hrækja í áttina að lögreglubílnum, enginn mótþrói enda fast á þér tekið og þú varðst hrædd)

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:09:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þeir hafa náttúrulega þurft að taka ansi fast á þér til að handleggsbrjóta þig, getur varla verið eðlilegt ef þú streittist ekki á móti.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:11:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fann það og þeir líka að það brast eitthvað, þetta var ekki mjög harkalegt heldur snöggt og snúið upp á um leið. Ekki viljandi gert, pottþétt ekki. En hinsvegar höfðu þeir ekkert með það að handtaka mig.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:14:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Ég held reyndar að það sé brot gegn valdstjórninni að hrækja á lögreglubíl, það má handtaka fyrir það. Mögulega hefurðu líka brotið 21. gr. áfengislaga.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:17:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þannig að ég er ekki viss um að þú hafir neitt í höndunum fyrst þetta var greinilega óviljandi gert, því þeir máttu jú sennilega alveg handtaka þig.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:20:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir höfðu enga ástæðu til þess að handtaka mig og hvað þá rífa svona í mig.

Feit í Flís | 9. júl. '11, kl: 20:22:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

en þú varst drukkin á almannafæri og hræktir á lögreglubílinn...

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:23:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað ætli geri það margir hverja einustu helgi?

Feit í Flís
Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:27:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já, og hafðu það rétt. Í áttina að, ekki á.

Feit í Flís | 9. júl. '11, kl: 21:22:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 87

Sem heiðurborgari, þá hef ég ekki vanið mig á það að hrækja í áttina eða á fólk, eða svona yfir höfuð, og myndi síst af öllu láta mér detta það í hug með lögregluna. Ef ég er drukkin niðri í bæ, þá er ég að skemmta mér og hafa gaman, ekki ögra lagana vörðum og það er til rosalega gott máltæki sem heitir "Sá vægir sem vitið hefur meira!" Mér er nokkuð sama þó að áfengi hafi verið um hönd, ef maður getur ekki hagað sér prúðmannlega með áfengi, þá á maður nú kannski ekkert að vera að drekka. Jájá, mínusiði mig bara, ég missi nú ekki svefn yfir því.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 19:48:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég trúi ekki að það séu svona margir að gefa þér uppþuml.

Grjona | 10. júl. '11, kl: 19:52:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En svona burtséð frá þessu í kring um handleggsbrotið, hvers vegna er þér svona uppsigað við lögguna?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:07:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Út af akkúrat svona málum. Ég hef séð þau gerast og ég hef séð lögregluna misbeita valdi sínu of oft. Þetta gerði alveg útslagið.
Hinsvegar má það koma fram eins og ég skrifaði fyrr í umræðunni, að lögreglumaðurinn sem var uppi á slysó var sérstaklega ljúfur og almennilegur. Mér er ekkert sérstaklega uppsigað við lögregluna heldur þetta er það sem hún hefur unnið sér inn, en sem betur fer eru þessi rotnu epli í minnihluta - enn sem komið er.

Grjona | 10. júl. '11, kl: 20:11:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Æ, það er kannski bara misminni í mér en mig minnir að þú hafir áður tjáð þig um lögguna og þá ekki á jákvæðum nótum.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:15:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekkert misminni, það hef ég gert.

Unbeliever | 10. júl. '11, kl: 20:13:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefurðu ekki einmitt líka lent í þessu sjálf áður?

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:18:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei.

 
Unbeliever | 10. júl. '11, kl: 20:19:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki handleggsbroti, en lögregluofbeldi samt? Eða misminnir mig?

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:30:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hef lent í því að lögreglan misbeitti valdi sínu en engu þessu líku.

Showit | 10. júl. '11, kl: 23:15:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig misbeitti lögreglan valdi sínu þá?

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 04:07:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Með því að handtaka okkur sem hóp bara til að taka okkur úr umferð. Engin ákæra gefin út, ekkert skrifað um það, öllum bara hent inn í bíl og þar við sat. Þetta gerðist oftar en einu sinni, oftar en tvisvar oftar en tíu sinnum.
Og þarna vorum við, bara við að berjast fyrir ykkar hönd í ..byltingunni" sem er skömm að, að kalla byltingu.

sigmabeta | 21. júl. '11, kl: 14:50:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Fyrir okkar hönd? Okkar hverra? Og í hvaða byltingu?

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 15:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Count yourself out, þú ert of ,,glory glory halelúja yfirvald", til að þú teljist með.

sigmabeta | 22. júl. '11, kl: 10:37:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ókei. Hvaða byltingu og fyrir hverja?

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 14:39:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Bylting innan gæsalappa þar sem þjóðin er svo aum í að standa upp fyrir sjálfri sér að það er ekki hægt að kalla þessi viðbrögð byltingu. Ef þú hefur ekki fylgst almennilega með þá skaltu kynna þér málin, ég nenni ekki að útskýra svona hluti fyrir þér.

sigmabeta | 22. júl. '11, kl: 18:58:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég hef heyrt af ýmsum mótmælum á dögunum en veit ekki hverjum þú tilheyrir.

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 21:18:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Enda þarft þú ekki að vita það. Kallinn þinn hefur örugglega hitt mig ef hann er á höfuðborgarsvæðinu og var í vinnu við alþingishúsið.

sigmabeta | 23. júl. '11, kl: 11:53:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei ég þarf ekkert sérstaklega að vita það. Hjó bara eftir því að þú sagðist vera í einhverri byltingu "fyrir ykkur"

órasteinn | 22. júl. '11, kl: 00:00:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

þú meinar kannski þegar þið voruð að mótmæla við löggustöðina

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 16:09:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef aldrei mótmælt við löggustöð.

saedis88 | 22. júl. '11, kl: 15:35:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

ég er bara ekki að kaupa það að ein manneskja sé svo óheppin að lennta alltaf í "vondu löggunum" venjulegt fólk sem hlýðir reglum verða sjaldnast var við lögregluna, hlýtur að vera eitthvað sem þú ert að gera til þess að löggan er að hafa afskipti af þér og þínum

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 15:44:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvað kallar þú venjulegt fólk? Svo til að svara þessari fullyrðingu þinni, þá er ég ekki alltaf "svo óheppin að lennta [sic] alltaf í "vondu löggunum".
Svo er það jú víst bara þannig að saklaust fólk lendir í hrottum innan lögreglunnar, googlaðu það bara.

sun82 | 25. júl. '11, kl: 16:19:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

fyrir okkar hönd..hahaha...viljið þið ekki bara trúa því?

Antaros | 22. júl. '11, kl: 21:55:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Með því að berja niður mótmæli og meina fólki um rétt sinn til að mótmæla
Lögregla á ekki að mæta á svona til að berja niður mótmælin
Hún á að sjá um að mótmælin fari ekki úr böndunum og taka fíflin sem reyna ða snúa þessu í slagsmál úr umferð
Ekki stjórna því hvaða mótmæli mega heyrast

Svartistrumpur | 22. júl. '11, kl: 15:28:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Nei, ég býst ekki við að þú missir svefn. Sjálfsánægjan og hrokinn skína úr hverju orði.

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 22:39:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

PLÚS!

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:32:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Lögreglan á Íslandi sér oft í gegnum fingur sér með óspektir vegna ölvunar, en ef það er farið að vera algengt að fólk hræki á lögreglubíla, þá er ég ekki hissa á að þeir séu farnir að reyna að koma fólki í skilning um að það sé ólöglegt.

Myken | 9. júl. '11, kl: 22:19:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

ef þú skirpir að lögreglu og ef þú t.d tekur af þeim húfuna hafa þeir rétt til að handtaka þig sorrý

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 22:20:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Snerti þá aldrei og er með unnið mál í höndunum.

Grjona | 9. júl. '11, kl: 22:33:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Hvernig fór þetta allt í einu að því að verða unnið mál?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 22:41:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fer ekki nánar út í þetta.

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 13:05:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Fordæmisgefandi hæstarréttardómur frá 1943 þar sem lögregla handleggsbraut ungan mann sem streittist á móti handtöku.

Ríkið var dæmt bótaskylt þar sem lögreglan fór offari.

Hvernig væri að þú og "ert" hættið að tjá ykkur um málaflokka sem þið hafið ekkert vit á?

ert | 10. júl. '11, kl: 15:38:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég biðst innilega afsökunar á öllum mínum í svörum í þessari umræðu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Antaros | 10. júl. '11, kl: 15:52:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Remissa sunt peccata tua

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 21:21:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Á hvaða nikkum fyrir utan Grjónu?

fálkaorðan | 10. júl. '11, kl: 21:29:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég biðst afsökunar á ummælum ert í þessari umræðu, músamömmu og Grjónu líka.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Jocasta | 11. júl. '11, kl: 00:07:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Skálkaorða - gott að játning þín liggur fyrir að tilheyra hér sama fjölnikkungnum.

Grjona | 11. júl. '11, kl: 09:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Langar þig að vera með?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

musamamma | 10. júl. '11, kl: 21:26:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

LOL


musamamma

Grjona | 10. júl. '11, kl: 21:37:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Dúdda mía, mér yfirsást þetta innlegg! Eðlilega þar sem ég les fæst af því sem þetta nikk skrifar.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

órasteinn | 22. júl. '11, kl: 00:01:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

heyrði um mann sem kveikti í rusli við skemmu sína og löggan kom og braut hendi

Grjona | 22. júl. '11, kl: 09:42:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Yfirsást þér spurningarmerkið þarna i restina?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Mae West | 9. júl. '11, kl: 22:43:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hún er handleggsbrotin, trúðu mér lögreglan kemst upp með ýmislegt en þegar þeir brjóta bein í einhverri ölvaðri konu og það næst á kameru og hún vopnlaus í þokkabót verður erfitt að verja það.

En það er rétt að það að skyrpa í átt að lögreglu er á gráu svæði, en það sem kemur í kjölfarið er ekki hægt að réttlæta með skyrpi einu sinni.

Ég vil fá álit frá lögfræðingi um þetta hérna. Mér finnst þetta hreinlega áhugavert mál og er spennt að komast að hver niðurstaðan verður.

Lögregla má gera ýmislegt í sjálfsvörn en þeir verða að geta réttlætt það og geta sannað að ofbeldið sem beitt er sé í samræmi við aðstæður eða ógnina sem að þeim steðjar.

Að handleggsbrjóta einhverja skyrpandi byttu sem kemur til þeirra í leit að hjálp bara dettur ekki inní þann category.

sigmabeta | 10. júl. '11, kl: 00:02:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fer samt algerlega eftir því hvort hún hafi streist á móti eða ekki. Því meira sem fólk streitist á móti, þeim mun meira afl þarf til að yfirbuga hana.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 00:08:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það var nákvæmlega ekkert streist á móti.

Antaros | 10. júl. '11, kl: 08:47:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þakkaðu bara fyrir þá og þegiðu
Værir annars í gifis á öllum útlimum
Væri það skárra ha? Ha? HA?

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 19:50:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég byði nú ekki í þá tilhugsun ef ég hefði verið að streitast á móti, ég er nú þegar slösuð, en ef ég hefði spyrnt á móti? Hver veit hvar ég væri þá!

Antaros | 10. júl. '11, kl: 19:56:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég tók nú bara svona léttan löggutón á þetta.
Skildirðu það ekki? ha Ha HA?

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:07:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahaha jú ég skildi þig strax og svaraði dæminu ;-)

jak 3 | 9. júl. '11, kl: 22:52:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég er ekki að réttlæta gjörðir þeirra en þú ert nú varla alsaklaus ...hvað ertu gömul/gamall

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 22:56:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sagðist hvergi vera alsaklaus, ég ætla ekki nánar út í þetta hér.

Friðrikka | 10. júl. '11, kl: 15:03:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hefði þá ekkert verið að snerta á þessu máli hérna ef þú vilt hafa þetta nokkuð einhliða frásögn og ekki einu sinni gagnsæja.

Askepot | 10. júl. '11, kl: 15:04:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta eru nógar upplýsingar, við þurfum ekki að vita meira.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 15:07:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Enda verða frásagnir af lögregluofbeldi aldrei samhljóða nema örsjaldan, fáránlega sjaldan og ég veit ekki enn um neitt þannig tilfelli nema erlendis frá.

miramis | 10. júl. '11, kl: 15:58:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en þá fær maður ekki að heyra að sem maður vill!

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 19:53:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú skilur þetta ekki er það? Finnst þér í lagi að lögreglan beiti borgara þessa lands ofbeldi? Það skiptir engu máli hef ég komist að hvað ég var að gera, handleggsbrot er handleggsbrot og á ekki að eiga sér stað.
Staðreyndin er sú að ég snerti þá aldrei, þeir hótuðu mér og rifu svo í mig. Auðvitað kem ég ekki með öll smáatriði hérna inn, ertu eitthvað rugluð!
Ég viðurkenni það vel að hafa verið með stæla eins og þeir voru með við mig, en það skiptir nákvæmlega engu máli. Þú sem lögfræðingur ættir að vita það.

miramis | 10. júl. '11, kl: 19:55:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

SKil ég ekki hvað? Að þú komst hér inn með einhliða lýsingu á atburðarás? Ég er búin að vera hér nógu lengi til að læra það að taka aldrei mark á svona þráðum.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:08:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú algjörlega um það, mér stæði ekki meira á sama.

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 21:25:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Nú - hvernig væri hægt að koma með annað en einhliða atburðarás þar til hlið lögreglunnar verður gerð opinber fyrir dómi eða í fjölmiðlum?

órasteinn | 22. júl. '11, kl: 00:03:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hvernig getur hún gert það , hún getur bara sagt frá sinni hlið

GuardianAngel | 10. júl. '11, kl: 08:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hverju kemur aldurinn hennar málinu við?

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Myken | 10. júl. '11, kl: 10:47:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kannski að ungmaneskja er líklegri til að bera ekki virðingu fyrir yfirvaldi eða þekkja ekki lög og reglur um óvirðingu við lögreggluvald..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

GuardianAngel | 10. júl. '11, kl: 12:30:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já auðvitað veit ung manneskja frekar minna um lögin gagnvart óvirðingu við lögreglu vald, en ef lögreglan braut á manneskju er það ekkert minna mál afþví að "ung" manneskja lenti í því og þá var það pottþétt ungu manneskjuni bara að kenna. (er ekki að segja að þú sért að meina það þannig ekki taka það til þín)

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Myken | 10. júl. '11, kl: 16:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha er einmitt alls ekki að meina það þannig..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

sigmabeta | 10. júl. '11, kl: 00:01:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er það þitt að meta hvort það var tilefni til að handtaka þig eða ekki?

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 13:01:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Talaðu við Guðrúnu Sesselju Arnardóttur hdl hún vann áður sem saksóknari og nú sem lögmaður sérhæfð í sakamálum.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 13:30:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk, skrifaði þetta hjá mér.

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 04:11:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Talaði við hana, takk fyrir hjálpina. :-)

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða lög brutu þeir á mér?

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:26:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mögulega hafa þeir beitt óþarfa hörku (þó ekki víst ef þetta var eins og þú segir algjört óviljaverk), en handtakan sjálf hefur líklega ekki verið ólögmæt.

Vil samt heyra meira um hvernig þetta byrjaði og hvort lögreglan sýndi af sér einhverja hegðun á þeim tímapunkti sem vert er að kvarta yfir.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:29:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú þetta var óþarfa harka. Hann áttaði sig bara ekki á því fyrr en of seint hversu harkalega hann reif í mig. Ég sendi þér skilaboð.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:33:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Það er þá algjörlega hlutur sem þú getur kært.

Friðrikka | 10. júl. '11, kl: 15:03:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvar nákvæmlega brotnaðir þú?

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 15:08:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Brotið er í/við olnboga.

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 13:15:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hahahaha - "hvort lögreglan sýndi af sér einhverja hegðun sem vert er að kvarta yfir?"

"Mögulega hafa þeir sýnt óþarfa hörku"

Þvagleggir framkvæmdir af karl lögreglu á skítugu fangaklefagólfi og handleggsbrot handtekinna kvenna eru staðal atvik um hverja helgi.

Samkvæmt þinni hagfræði er ólöglegt að vera varnarlaus lítill og léttur kvenmaður. Konur skulu getað varið sig gegn ofbeldishneigðum sérsveitarmönnum

Antaros | 10. júl. '11, kl: 14:14:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ja, hún skyrpti nú auðvitað í áttina að bílnum þeirra og ógnaði þannig valdstjórninni!
Er það ekki þannig sem litlu greyin sem meikuðu það ekki sem glæpamenn afsaka sig í dag

If you cant do it, police the fuckers that do.

Unbeliever | 10. júl. '11, kl: 15:14:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Ég veit að það hljómar voða smávægilegt að skyrpa í átt að lögreglubíl, en svona almennt, finnst þér þá löggan bara eiga að láta það afskiptalaust þegar fólk hrækir á bílana þeirra eða þá sjálfa?

Segjum að þú ert að vinna í sjoppu niðri í bæ, og allt í einu virðist það komast í tísku hjá hópi fólks að koma inn í sjoppuna í tíma og ótíma og hrækja á búðarborðið. Lætur þú þetta bara yfir þig ganga? Nei, þú hringir á lögguna. Í hvern hringir löggan?

Er ekkert að verja þessar ákveðnu löggur eða þetta ákveðna tilvik, en í prinsippinu getur mér engan veginn fundist eðlilegt að lögregluþjónar eigi að þurfa að sitja undir hrækingum í vinnunni af því að þeir eru löggan.

Antaros | 10. júl. '11, kl: 15:27:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér finnst það alls ekki smávægilegt að fólk hræki á lögreglubíla, minna samt ef fólk hrækir í áttina að þeim.
Ég held samt að að sumar löggur þurfi að draga prikið aðeins út.
Keyrandi um miðbæinn innanum fullt af drukknu drasli.
Á að vera í svona tittlingaskít?
Á að elta alla uppi sem varla geta komið útúr sér hrákanum að því löggunni sýndist vera miðað að þeim?
Á næst að handtaka alla sem rétta upp miðjufingur að þér?

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 19:56:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki fannst þeim alvarlegra brot en að hrækja á götu koma þeim við, jæja ég verð að passa mig á að segja ekki of mikið.

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 21:36:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Vildi svo til að hrákakeppni var að hefjast.

Snjókorn var fyrsti keppandinn sem átti að reyna hrækja yfir götuna er lögreglan keyrði inn í miðja hrákadrífuna og eina fékk slummuna frá Snókorni á fína löggubílinn svo ekki var hægt að rúnta meir á honum nema þrífa fyrst á næstu þvottastöð.

Lögreglan hélt að skipulegt um samsæri gegn framkvæmdavaldinu væri að ræða og ákvað að senda sérsveitarmann á gelluna - húdda hana - og sýna umheiminum hvernig gellur eru húddaðar á löggubílum.

Þetta er helsta ástæða fyrir því að lögreglan fái forvirkar rannsóknarheimildir á borgarana svo hægt sé að stöðva hrákakeppnir sem lögreglan óafvitandi í.

kótí | 10. júl. '11, kl: 19:37:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hrækja í áttina að lögreglubílnum, er sagt

PowerMint | 1. feb. '14, kl: 09:35:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nánast allir sem eru handteknir undra sig á því af hverrju í fjandanum þeir hafa verið handteknir. allir svo saklausir eitthvað.

Svartistrumpur | 22. júl. '11, kl: 15:22:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Er þá bara hægt að brjóta bein ef streist er á móti?

sigmabeta | 22. júl. '11, kl: 18:59:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, en þegar streist er á móti þarf meira afl og þar af leiðandi meiri líkur á meiðslum heldur en ef ekki er streist á móti.

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 21:22:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Í þessu tilviki var ekkert streist á móti, vertu ekki að blanda einhverju öðru inn í það. Sættu þig bara við það, að þó svo að maðurinn þinn sé lögreglumaður þá eru ansi margir kollegar hans hrein svín og hrottar, nú veit ég ekki hvernig þinn er, en fyrir þína og ykkar hönd þá vona ég að það hafi ekki verið hann sem braut mig.
Það eru engin vísindi að líkur á meiðslum eru meiri ef streist er á móti, en slíkt átti sér ekki stað svo farðu annað með þinn áróður.

sigmabeta | 23. júl. '11, kl: 11:54:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Slappaðu af, ég var bara að svara Svartastrumpi! Voðalega ertu tense.

sigmabeta | 23. júl. '11, kl: 11:54:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

PS, varstu að hóta mér?

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 14:55:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hahaha ég er alveg afslöppuð, mér sýnist vera meira tense í þessari umræðu en nokkur annar, sem er svo sem skiljanlegt.

sigmabeta | 23. júl. '11, kl: 21:01:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju vonar þú þá fyrir mína hönd að það hafi ekki verið minn maður sem handleggsbraut þig?

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 21:08:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Því sá maður sem braut mig er í þann mund að fá á sig kæru, er þetta erfitt fyrir þig að skilja?

Bergmann74 | 23. júl. '11, kl: 21:18:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Í þann mund, ertu ekki búin að leggja fram kæru?

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 21:26:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er í ferli, lögmaður minn þarf að fá öll gögn frá slysó í hendurnar fyrst og svo förum við saman og kærum. Ég þurfti að bíða vegna þess að það var í fyrstu ekki víst hvort ég væri brotin eða ekki, líkurnar voru 90% en staðfestingin varð að vera til staðar, sem hún er núna.
Ertu að efast um það sem ég segi?

sigmabeta | 23. júl. '11, kl: 22:02:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Á ég að vera eitthvað hrædd við það?

Gangi þér annars alveg súpervel með þetta allt saman.

Helvítis snjókorn | 24. júl. '11, kl: 00:19:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sagði ég ekki.
Takk fyrir það :-)

Blomster | 25. júl. '11, kl: 05:06:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig sérðu hótun út úr þessu?

sigmabeta | 25. júl. '11, kl: 15:32:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég SPURÐI hvort þetta væri hótun, því hún sagðist vona fyrir mína hönd að það hefði ekki verið hann sem braut hana.

Lesa!

Blomster
Friðrikka | 10. júl. '11, kl: 14:59:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Var sá handleggsbrotin algjörlega sammvinnufús og streyttist ekkert á móti við handtöku að það hafi þurft að taka fastari tökum á honum sem var til þess að hann handleggsbrotnaði?

Askepot | 10. júl. '11, kl: 15:05:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Skiptir ekki máli.
Lögreglan þarf aldrei að taka svo fast á fólki að það brotni, aldrei.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Friðrikka | 10. júl. '11, kl: 15:18:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki það, það er alveg sjálfsagt að fara með þetta lengra og vita réttarstöðuna fyrir Helvíts snjókorn (spes að skrifa þetta nikk hahaha), því lögreglan mun sannarlega gera það sama.
Það mun bara einn vinna í þessu máli og hún ætti að skoða stöðuna ef hún er ósátt og örugglega þrælverkjuð og frá vinnu lengi. Vinnutap.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 15:26:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mun skoða þetta vel. Finnst bara verst að þurfa að fara þessa leið, afsökunarbeiðni og eftirfylgni hefði alveg nægt mér, þeir eru tryggðir í sínu starfi.

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 21:38:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef lögreglumaður fer offari í starfi þá borgar hann sjálfur sektir.

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 00:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Gott að vita að ég sé ekki að fara sjálf að borga skaðabæturnar :-)

Myken | 10. júl. '11, kl: 16:12:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar fólk streitist á móti hantöku þá þurfa þeir að taka allvel á stundum..Stundum fleyrri en einn

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Gleymérey | 10. júl. '11, kl: 16:50:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég veit um einn sem var að streytast illilega á móti þannig að löggan tók höndina hjá honum aftur fyrir bak, þá lét gaurinn sig bara lippast niður og löggan stóð uppi haldandi í höndina, sá var fljótur að brotna og ekki myndi ég kenna löggunni um það

___________________________________________________

I am Darth Vader, I can kill catering with a thought

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 17:11:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fréttirðu það frá vinkonu frænku vinkonu móðursystur þinnar?

Gleymérey | 10. júl. '11, kl: 22:04:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei lögreglumaðurinn er mjög góður vinur minn og sagði mér þetta sjálfur. Maðurinn kom svo sjálfur til hans daginn eftir þegar hann var orðinn edrú og þakkaði honum fyrir að hafa stoppað sig af slíkur var offorsinn

___________________________________________________

I am Darth Vader, I can kill catering with a thought

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 22:49:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Right, mjög trúanlegt.

Gleymérey | 11. júl. '11, kl: 08:45:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já það er rétt, ég (og hann) erum bara að búa þetta til...mig vantar svo athygli.

Hlutirnir eru bara ekki alltaf svartir og hvítir, í þessu tilfelli tók gaurinn trillingskast þegar hann var drukkinn sem endaði á því að honum tókst að handleggsbrjóta sig með aðstoð lögreglu og þegar það rann af honum var hann þakklátur fyrir að ekki fór verr þar sem það er ýmislegt sem fólk í þessu ástandi getur gert.....Ef þú trúir þessu alls ekki þá bara það

___________________________________________________

I am Darth Vader, I can kill catering with a thought

Myken | 21. júl. '11, kl: 06:03:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

ekki minna trúan legt en allar þínar sögur

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 16:14:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

,,allar þínar sögur" Hvaða allar mínar sögur?

Myken | 22. júl. '11, kl: 16:19:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

ekki fyrsta löggu sagan þín hér inni

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 16:33:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég hef sagt frá atvikum sem gerðust fyrir yfir áratug já, ég hef sagt frá atvikum sem ég hef séð og atvikum sem ég hef sjálf orðið á milli í. "Allar þessar sögur" spanna í kringum 15 ára tímabil.
Ég er kannski ekki eins heimakær og þú eða aðrir og hef kannski orðið vitni af fleiru en þú, ég var aktív í mótmælunum og ég bý í Reykjavík þar sem flestir landsmenn búa og því eðlilegt að borgarbúar verði vitni af fleiri atvikum en heimakærir Reykjanesbúar ekki satt?
En skil ég þig rétt, ert þú sem sagt að segja mig ótrúanlega og óbeint lygna vegna þess að ég hef orðið vitni af fleirum svona atvikum en þú?

Myken | 22. júl. '11, kl: 17:58:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei það sagði ég ekki ég sagði að hennar saga sé ekkert ótrúlegri en þínar..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 22. júl. '11, kl: 17:59:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og þú veist ekki að hverju ég hef orðið vitni að og hverju ekki

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 21:23:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei þú ert örugglega mjög lífsreynd, það bæði sést á skrifum þínum og umræðum sem þú stofnar og hefur stofnað í gegnum tíðina.

Myken | 22. júl. '11, kl: 21:39:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hahaha-þú-veist-nú-minnst-um-það-hvort-´eg-se-lífsreynd-eða-ekki.
Og-eg-get-sagt-þer-ad-hvorki-svor-mín-ne-umræður-gefa-þer-neina-hugmynd-um-allt-það-sem-eg-hef-upplifað-bara-brot-af-því-hefur-ratað-her-inn.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 21:52:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju þessi vörn þá?

órasteinn | 22. júl. '11, kl: 00:11:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

spurning hvort hann datt eða var ýtt eða dreginn eða felldur, og má þá halda mönnum uppi þangað til bein brotna.

Gleymérey
Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 14:40:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þá er það manninum sjálfum að kenna, ekki sambærilegt. Guð minn góður hvað þú ert að reyna að réttlæta þessa meðferð sem ég fékk.

órasteinn | 23. júl. '11, kl: 00:14:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ráðrúm já , ágætis punktur hjá þér, en er í lagi að taka ölvað dópað ruglað fólk þannig tökum sem brjóta bein, ef það er hægt að sleppa því og nota önnur tök til dæmis
, og þótt löggan seig i hann hafi gert það af sjálfsdáðum er það ekki víst, gæti verið að fegra sína hlið.

Felis | 22. júl. '11, kl: 00:39:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það getur nú samt alveg verið slys að fólk brotni, einu sinni vorum við nokkur börn í tjaldi (8-10 ára) og eitt barnið datt lauslega á annað barn, það barn handleggsbrottnaði. Það trúði því enginn að barnið hefði getað brotnað því að það gerðist í raun voða lítið og álagið á handlegginn var ekkert mikið - en þó nóg til að hann brotnaði.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 15:06:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sá handleggsbrotni gat ekki haldið uppi vörnum né hafði ráðrúm til að streitast á móti svo snöggt var þetta.

Askepot | 10. júl. '11, kl: 15:11:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrir utan að lögreglan lærir að taka á fólki án þess að slasa það, ég get ekki fundið nokkra réttlætingu á að beinbrjóta. Og alls ekki við þessar aðstæður.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 19:58:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Akkúrat, þú veist meira en þær hinar. Það sem ég tel ekki koma sjálfri umræðunni við í raun.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:55:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú sem mínusaðir, af hverju?

Askepot | 11. júl. '11, kl: 00:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit auðvitað ekkert meira en aðrir hérna þar sem ég hef bara atvikalýsingu frá þér einhliða, ég sá þetta ekki sjálf.

Að þessu sögðu stend ég við það sem ég er búin að segja áður, það þarf mikið að ganga á svo hægt sé að finna réttlætingu fyrir beinbroti.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 00:28:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ég veit það auðvitað, en þú veist hvað ég meinti.

Lilith | 25. ágú. '11, kl: 08:43:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Að hrækja í átt að lögreglunni er náttúrulega að sýna lögreglunni gífurlega óvirðingu og mér finnst ekkert að því að taka hart á slíku. Annars fer bara fólk að komast upp með það að virða ekki lögregluna.

Blah!

fálkaorðan | 25. ágú. '11, kl: 08:51:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Má handleggsbrjóta fólk fyrir að hrækja í áttina að einhverjum?

Vá hvað mig langar ekki að búa í þínum heimi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Lilith | 25. ágú. '11, kl: 08:55:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sagði ég það? Sagði ég að það sé í lagi að handleggbrjóta fólk fyrir að hrækja? Ekki leggja mér orð í munn. Hins vegar finnst mér fáránlegt að gera voða lítið úr þessu hrákadæmi eins og það sé sárasaklaust.

Blah!

fálkaorðan | 25. ágú. '11, kl: 09:07:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er sára saklaust að hrækja í áttina að lögreglunni.

Að halda öðru fram er afskaplega undarlegt.

Það er ekki eins og lýsingar á þessu atviki lýsi því að hún hafi reynt að hitta heldur hrækt í götuna.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Lilith | 25. ágú. '11, kl: 09:14:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er engan vegin sárasaklaust að hrækja í átt að lögreglunni. Það verður að vera ákveðin virðing fyrir lögreglunni og viðurlög ef það er ekki virt, annars færi þetta bara út í stjórnleysi þar sem fólk teldi sig geta gert hvað sem er og sagt hvað sem er við lögreglunna. Sem á móti myndi örugglega bara leiða til meira ofbeldis.

Blah!

fálkaorðan | 25. ágú. '11, kl: 09:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Má þá líka taka hart á fólki sem segir að lögreglumaðurinn sé fífl?

Það er engin virðing í því að sýna hortugum krökkum valdníðslu, það er virðingarvert að vera yfir slík hortugheit hafinn.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Lilith | 25. ágú. '11, kl: 09:20:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Að taka hart á einhverju merkir ekki bara að beita harkalegu líkamlegu valdi.

Blah!

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:05:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*meirA valdi eN

Ég kann ekki að skrifa.

ilmefnið | 9. júl. '11, kl: 19:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og labbaði löggan að mér og handleggsbraut mig og keyrði svo í burtu?

Eða voru þau að reyna að handtaka mig og ég var ekki til í það þannig að þau neyddust til að beita mig hörku og hendin brotnaði óvart út frá því?

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:01:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei, lögreglumennirnir voru að spila sig stóra karla og höfðu í hótunum um að handtaka þig bara því það gætu þeir sko gert, viltu það ha, viltu það?! Þú svaraðir, þið hafið nákvæmlega enga ástæðu til þess að gera það og þá tekur annar þeirra þig, slengir þér á húddið á lögreglubílnum og er búinn að setja vinstri höndina í járn þegar hann uppgötvar að hin hangir niður með síðunni máttlaus eftir niðurrifið og eftir grát og gól.
Hann verður smeykur og biður félaga sinn um að koma og sjá, hann hafi óvart örugglega gert eitthvað. Sá var sammála og sjúkrabíll kallaður á staðinn.

ilmefnið | 9. júl. '11, kl: 20:04:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá tala ég við lögfræðing og athuga hvort eitthvað sé hægt að gera. Annars efast ég um að ég myndi kæra, nenni ekki að standa í svoleiðis nema ef þetta væri alvarlegt fjárhagstjón.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:06:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þú myndir semsagt leyfa valdníðslunni að brjóta á þér og þegja bara. Hugsar ekkert um samborgara þína sem gætu lent í því sama?

ilmefnið | 9. júl. '11, kl: 20:11:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þetta hljómar eins og slys. Ég bar ekki virðingu fyrir löggunni og skyrpti í áttina að þeim fyrir það má örugglega handtaka fólk. Það er ekki eins og löggan stundi það að handleggsbrjóta fólk og handleggir brotna ekki við lítið álag. Ég hef verið að streitast undan og með stæla.

ilmefnið | 9. júl. '11, kl: 20:12:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*streitast á móti

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:14:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já ég efa það ekki að hann hafi ætlað að fara penna í þetta, en hér sit ég samt handleggsbrotin eftir hann. Ég bar jafn mikla virðingu fyrir þeim og þeir fyrir mér, streittist ekki við en jú var með stæla rétt eins og þeir.

Grjona | 9. júl. '11, kl: 20:09:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Löbbuðu þeir bara að þér og hótuðu að handtaka þig, bara svona random?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:12:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ég ögraði þeim eins og þeir mér. Ég var undir áhrifum, ekki þeir.

Grjona | 9. júl. '11, kl: 20:13:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Af hverju varstu að ögra löggunni?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:18:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þeir sýndu mér óvirðingu og ég speglaði það.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:18:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvernig óvirðingu? Byrjuðu þeir bara að abbast upp á þig að fyrra bragði?

Feit í Flís | 9. júl. '11, kl: 20:19:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega það sem ég hugsaði.

Grjona | 9. júl. '11, kl: 20:20:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er það sem ég hélt að ég hefði spurt að upphaflega.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:21:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það má eiginlega segja það já.

Grjona | 9. júl. '11, kl: 20:23:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eiginlega?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:24:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég ætla ekki út í details hérna, en jú, þeir hófu orðaskakið.

Grjona | 9. júl. '11, kl: 20:30:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég skil ekki hvurs konar löggur eru í borginni (ertu ekki annars þar?), ég hef aldrei hitt löggu sem upphefur orðaskak upp úr þurru.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Reflex | 10. júl. '11, kl: 23:29:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var þetta Garðar Helgi sem um ræðir í þínu tilviki?

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 16:17:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, ekki hann.

GuardianAngel | 9. júl. '11, kl: 20:31:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Meiri details bjóða upp á nákvæmari svör . Eða réttari, en þú auðvitað stjórnar því sjálf...því byrjunin jú skiptir miklu máli. Og það að þeir "eiginelga" byrjuðu er þér ekkert rosalega mikið í hag... og að þeir hófu "orðaskakið" hvað gerðir þú til þess að þeir höfðu afskipti af þér? ..

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 19:59:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Forvitnin í þér kemur umræðunni sem slíkri ekkert við.

Baby Doll | 9. júl. '11, kl: 22:36:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú varst drukkin. Ertu viss um að þetta sé rétt í minningunni?

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 22:40:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það eru myndavélar allsstaðar í miðbænum, ekkert mál fyrir mig að sanna mitt mál.

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 13:39:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Miðbæjar myndbandaupptökur á vegum lögreglunnar sem eru lögreglunni óhagstæðar hafa tilhneigingu til að týnast.

Sömu aðilar og yrðu sakfelldir gæta þeirra.

musamamma | 10. júl. '11, kl: 13:57:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit um tilvik þar sem hjóli var stolið um hábjartan dag, beint fyrir framan eina myndavélina. Það var ekki séns fyrir stelpuna sem átti hjólið að fá neinn til að skoða upptökur eða gefa neinar upplysingar. Þetta var rétt eftir að myndavélarnar voru settar upp.


musamamma

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 15:44:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til hvers eiga þessar myndavélar þá eiginlega að vera þarna? Bara svo að big brother geti fylgst með öllu sem við gerum?!

musamamma | 10. júl. '11, kl: 18:39:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er spurning. Fannst þetta atvik með hjólastuldinn svolítið spes af því það var nýbúin umræða um hvað þessar myndavélar ættu að auka öryggi borgarbua ;)


musamamma

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 18:44:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Maður myndi halda það. Búum við í lögregluríki? Þaðheldégnú!

musamamma | 10. júl. '11, kl: 18:49:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir sem átta sig ekki á því hafa bara verið heppnir hingað til.


musamamma

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 18:51:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo satt!

Antaros | 10. júl. '11, kl: 18:53:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er af nákvæmlega sama meiði runnið og umræðan um að flugfarþega eigi bara að meðhöndla sem hvern annnan kjötflutning.
Svo er bara jesúsað og altt gott í hans nafni og flugöryggis

musamamma | 10. júl. '11, kl: 18:48:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líka pínu spes þegar strákarnir 2 drápu 1 í Hafnarstræti, milli Thompsen og Nonnabita. Þá voru vinnufélagar mínir af Nonnabita búnir að hringja tvisvar i lögreglu sem fylgdist með þessu í gegnum myndavélarnar (sáu því ekki ástæðu til að koma fyrr en eftir seinna símtalið).


musamamma

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:00:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Shit, lögregluríki par excelance.

órasteinn | 22. júl. '11, kl: 00:19:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef það mætti skjóta upp í loftið með haglabyssu, eða einverri byssu, væri kannski hægt að stoppa svona slagsmál.

órasteinn | 22. júl. '11, kl: 00:15:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var hún ekki tryggð

musamamma | 22. júl. '11, kl: 06:07:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg man það ekki, það eru svolitið mörg ár siðan.


musamamma

GuardianAngel | 22. júl. '11, kl: 10:42:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er aðeins öðruvísi með svona hluti held ég. (veit ekki hvort það sama gildi um myndavélar í bænum)
En þegar það réðust á mig 3 stelpur þegar eg var yngri í smáralindinni þá kom lögregla á staðin og skoðaði myndbandið með öryggisvörðunum og mér boðið að kæra og svona..

Ég fékk samt ekki að sjá myndbandið og ekki mamma heldur :P
En lögreglan fékk að skoða það.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

musamamma | 22. júl. '11, kl: 10:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stelpan vildi ekkert sjá myndbandið sjálf, hún bað um að það yrði skoðað.


musamamma

GuardianAngel | 22. júl. '11, kl: 11:40:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en hugsa að það sé ekki litið jafn alvarlegum augum og ofbeldi, gæti verið ástæðan. Eða að þeir nenna ekki að standa í svona "smá veseni". En nei annars hef ég bara ekki hugmynd. Kannski er þetta bara eitthvaðs em það að fara í mál með.
Nei veistu ég ætla að hætta að geta í eyðurnar hérna... :/

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

órasteinn | 23. júl. '11, kl: 00:15:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig byrjaði það

GuardianAngel | 23. júl. '11, kl: 10:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég átti að hafa commentað eitthvað um hana og lyfjanotkun á bloggið hennar hún þyrfti á hjálp að halda og eitthvað (sem eg gerði ekki.)

Sá mig í smáralind, hún var að reyna við einhvern gaur og vera extra cool (var mér sagt af vinkonum hennar).

Hún réðist á mig, ég svara örlítið til baka í von um að geta bara hrint henni frá 2 aðrar stelpur réðust á mig að aftan...

MIKIÐ MIKIÐ um hártog (var liggur við tognuð í hnakkanum af öllu þessi hártogi)
Öll útúr klóruð af þessari stelpu og já hún beit nánast puttann af mér! (ekki bókstaflega, en vel til blóðs og nokkuð djúpt)

Hinar tvær voru að sparka í mig á miljón og lemja í mig.

Og það sem situr mest í mér ENÞÁ ÍDAG er að ég sé virkilega eftir því að hafa ekki bara lamið hana. Veit ekki hvort ég var hrædd við samböndin sem hún hefði á bakvið sig eða hrædd við að fleirri myndu ráðast á mig, ég bara veit það ekki...
Eða hrædd líka við að lemja hana eitthvað vitlaust og "drepa" hana.

(já mikill hræðsluáróður búið að vera á mig um slagsmál og slys ...manndráp)

en já eftir þetta fór ég í tölvuna og commentaði að hún væri alvarlega veik og þyrfti á nautsterkjum lyfjum að halda og meðferð og eitthvað fleirra... á bloggið hennar ..

En já öryggisverðirnir komu fyrst skítlega fram við mig en svo eftir að hafa skoðað myndbandið þá voru þeir hinir ljúfustu.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

órasteinn | 23. júl. '11, kl: 23:04:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún hefur verið með fullkomna meðvitund í algjöru ofsóknarbrjálæði
mér sýnist að þið hafið þekkst eitthvað áður
lélegt að slást með aðstoðarmenn, eða ekki réttlátur bardagi
ekki getur nún verið alltaf með öðrum, svo mætist þið einhverntíman einar, þá er tækifæri í jafnan leik , nema hún verði með hníf á sér. eða hefni fyrir ósigur seinna með félögunum, nei það borgar síg víst ekki að slást , en glíma með hjálm og hlífar kannski. kærðirðu og fékkstu bætur, samdirðu við hana , ég hefði gert kröfu um geðrannsókn og langa edrúmennsku, annars kæra og bætur. dettur mér í hug.

GuardianAngel | 24. júl. '11, kl: 00:53:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þekkti hana VOÐA LITIÐ eina sem ég "þekkti" voru troubled sögur frá börnum og fullorðnum um þessa stúlku. Og einu afskipti sem ég hafði haft af henni fram að þessu var soldið áður en þetta gerðist þegar eg skipti mér af henni að vera að slá og hóta stelpu sem var augljóslega skíthrædd ivð hana....
(þessi stelpa og svona 30 mans í kringum hana og með henni) fáranlega unfair og ég varð að blanad mér inn í þetta og sagði henni að láta hana vera og þetta væri bara ekkert töff og svo framvegis.
Dró athyglina af henni (hræddu stelpuni sem virtist vera ein eða vinir hennar stungnir af.. man það ekki) á mig.. ég og vinkona mín gerðum það. :P

Nei ég kærði ekki og gerði ekkert .. "ég" (mamma) ætlaði að kæra man ég svo í lokin en fór allt í einhverja bið.. erfitt að nálgast pappíra og skjöl og var tilkynnt til barnaverndarnefndar þegar ég fór á slysó að sækja áverka vottorð..

Svo einhvernveginn datt þetta upp fyrir sig, veit ekki afhverju það var svona vesen að fá þetta í gegn..


En nei haha ég ætla ekkert að fara hafa uppi á henni ídag útaf svona kjána gangi... enda hvaa 4-5 ár síðan þetta var. :D hahaha

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

órasteinn | 24. júl. '11, kl: 01:50:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

held svona sé sett á svið til að einvher blandi sér í til að ráðast á , ég sá svona líka , strákar að henda einum á rúðu við hlemm, hann reyndi ekki að hlaupa burt, ég beið í eina eða nokkrar mínútur til að reyna að sjá hvort þetta væri leikið, ekki viss, svo eg fór og sagði þeim að hætta , vissi að það var áhætta, þeir lömdu mig ekki. og hættu, þetta var að degi til , þeir frekar ungir unglingar og ég miðaldra. fleira fólk horfði á og gerði ekkert.

GuardianAngel | 24. júl. '11, kl: 12:07:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú meinar hehe, en nei ég er 100% að þetta var ekki sviðsett.
Og greyið stelpan hefði ekki getað hlaupið í burtu enda var hún umkringd af heilli "hjörð". Stóð í miðjuni með klikkuðu stelpuni sem var að pota röri í andlitið á henni, segjandi fúkyrði .. Og eg var búin að heyra helling rétt áður frá fleirra fólki um "slag" eða að þessi klikkaða væri að fara lemja einhverja stelpu...

Já kalla hana bara klikkuðu stelpuna, er alltaf næstum því búin að nafngreina hana... haha!
En já það er viss óhætta fólgin í afskiptasemi , hárrétt hjá þér. En hafði ekki hugmynd að það væri mikið um að sviðsetja slagsmál.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

HEGT | 25. ágú. '11, kl: 03:24:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lögreglan ein má skoða upptökur úr öryggismyndavélum. Annað er brot á persónuverndarlögum og hefðu stúlkurnar getað kært þig ef þú hefðir fengið að sjá myndbandið. Hinsvegar ef þetta hefði ratað fyrir dómstóla þá hefðir þú örugglega fengið að sjá myndbandið ef það hefði verið lagt fram sem sönnunargagn í þessu máli

GuardianAngel | 25. ágú. '11, kl: 09:00:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit mér var sagt það svo seinna.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Greebo | 10. júl. '11, kl: 08:51:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jiminn þetta er hræðilegt. :S Mjög ruddalega gert ef það var enginn mótþrói sýndur jafnvel þótt handleggurinn hefði ekki brotnað.

---
Yesss nanny...

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 13:19:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Varstu lög í "nauðgunarstellinguna" (doggy) á húddið eins og Hverfisgötu nauðgarinn tók tvær á klukkutíma 1984?

Beygð áfram með brjóstkassan á húddinu og rassinn út í loftið?

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 13:29:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já, mér var skellt á húddið þannig, skiptir það máli?

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 13:57:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já - það skiptir máli.

Brotaþoli sem búið er að handtaka og leggja t.d. fram á bílhúdd er algerlega varnarlaus. Hann kemur engum vörnum við og er algerlega á valdi gerandans.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 14:00:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta gerðist um leið og hann skellti mér á húddið, hann var bara búinn að járna hina höndina.

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 14:14:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Láttu lögmanninn þinn vita af því að þú hafir verið yfirbuguð þegar handleggsbrotið átti sér stað.

Það skiptir máli.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 14:55:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var í raun bæði og, þar sem hann braut mig um leið og hann yfirbugaði mig. Gott að vita af þessu samt, það hlýtur að telja.

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 04:18:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Lét hana vita af því. Jocasta, þú ert ómetanleg í þessari umræðu, og örugglega annarsstaðar líka. Takk fyrir öll ráðin ég fór eftir þeim öllum, nú er bara að bíða og sjá.

Tyrannosaurus kex | 9. júl. '11, kl: 20:34:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú getur fengið dóm fyrir að hrækja á lögregluna. Hafðu það bara hugfast þegar þú leitar réttar þíns vegna meiðslanna.
Knús.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:37:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það að ég hræki út úr mér munnvatni í áttina að lögreglubíl getur ekki verið refsivert athæfi, annað ef ég hefði hrækt á þá eða bílinn.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:44:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki viss um að það skipti máli hvort hrákinn lendir á bílnum eða ekki, örugglega jafn miklar óspektir hvar sem hann lendir.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:57:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Málið í fyrri tveimur fréttunum er reyndar mjög sérstakt og að ég myndi halda ósambærilegt við þitt. Það þriðja er meira í ætt við þitt mál, en þín hegðun getur þó talist vera óspektir vegna ölvunar. Þú getur svo sem eflaust reynt að kæra handtökuna sjálfa líka.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 20:59:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hérna http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/04/07/syknud_af_akaeru_fyrir_aras_a_logreglu/ var sýknað vegna skorts á sönnunargögnum, ekki vegna þess að það væri talið bannað að handtaka fólk fyrir að hrækja á lögreglu... s.s. "umrætt brot".

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 21:04:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það getur enginn sannað það hvort ég hafi hrækt í þessa átt fyrir tilviljun eða viljandi. Er að reyna að senda þér skilaboðin, þau vilja bara ekki fara.

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 21:06:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar alveg rétt, en þýðir ekki endilega að það hafi ekki mátt handtaka þig fyrir óspektir.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 21:00:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fékkstu skilaboðin frá mér? Ég fæ bara upp rauðan kassa efst eins og það vilji ekki sendast :-/

Unbeliever | 9. júl. '11, kl: 21:01:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neibb, fékk ekki skiló.

Mae West | 9. júl. '11, kl: 21:03:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Var að reyna senda skiló í fyrradag og það gekk endalaust illa forever. Fór svo á síðuna þar sem myndin er hjá henni og klikkaði á linkinn undir myndinni að senda skilo og þá gekk það. Prófaðu það.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 21:04:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aah takk, prófa það :-)

Myken | 9. júl. '11, kl: 22:18:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvernig óvirðingu

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

RakelÞA | 10. júl. '11, kl: 00:34:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig var óvirðingin sem þeir sýndu þér?

Voter | 10. júl. '11, kl: 19:53:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mér þætti forvitnilegt að vita hvernig lögreglumenn sem sitja inni í lögreglubíl sýna einhverjum óvirðingu.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:09:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þú ert ekki ein/n um það.

Voter | 10. júl. '11, kl: 20:11:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrst þú varst á staðnum og sá/sú sem var sýnd óvirðing, viltu þá ekki upplýsa um hvernig slíkt fer fram?

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 20:15:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar búið er að dæma skal ég segja það á opinberum vef, fyrr ekki.

gullisnorra | 1. feb. '14, kl: 18:36:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil ekkert að þeir hefðu ekki brotið smettið á þér :/ það er varla hægt að syna manneskju meiri óvirðingu en að hrækja a hana!

x6x6x | 9. júl. '11, kl: 19:51:11 | Svara | Er.is | 0

Tekur 2 skref aftur á bak, opnar moggann og dregur svo spjald.

Eða þú getur hent þér niðrá slysó og fengið svona gips fyrir höndina. Ætti ekki að vera mikið vesen að plata lækninn í að vippa vottorði um "brot" þitt niður á blað.
HUGSANLEGA gæti lögmaður hjálpað þér, hann gæti eflaust leiðbeint þér um kæruna sem þú þyrftir þá að leggja fram.

En hvernig er lífið annars, hittir maður lögreglumann og hann handlegsbrýtur mann á förnum vegi?

-----------

Feit í Flís
Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 19:54:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Slysó, morfín, röntgen, skýrsla. Allt skráð og skjalfest.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 19:55:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já og auðvitað gips frá hnúa og uppfyrir olnboga.

Moonshine | 9. júl. '11, kl: 19:54:14 | Svara | Er.is | 0

Fer að vísu að því hvað gerðist örugglega.
Annars myndi ég tala við lögmann, færð örugglega betri svör þaðan en héðan :)

x6x6x | 9. júl. '11, kl: 19:59:21 | Svara | Er.is | 1

http://www.lr.is/?c=starfsmenn&id=124&lid=3&pid=

Good Luck !

-----------

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:02:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hahaha aldrei í lífinu.

svortpeysa | 9. júl. '11, kl: 20:11:11 | Svara | Er.is | 2

veit ekki hvað ég myndi gera... gera sennilega ráð fyrir því að hann ætlaði ekki að handleggsbrjóta þig. En ég veit ekki, var ekki á staðnum.
Ef þér líður eins og þinn réttur hafi verið brotinn þá auðvitað ferðu með þetta lengra.
Finnst samt vanta alla virðingu fyrir löggunni á íslandi, efa að þetta sé svona í öðrum löndum og fólk fokki bara og hræki í átt að löggunni.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það eru svartir og valdasjúkir sauðir innan lögreglunnar sem utan hennar. Mér finnst það borgaraleg skylda mín að kæra svona áverka, en ég er smá torned yfir hvort það hafi eitthvað upp á sig. Það má bæta því við að þegar upp á slysó var komið tóku við mjög svo indælir og hlýlegir lögreglumenn.

svortpeysa | 9. júl. '11, kl: 20:20:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

fer líka eftir því hvað þú vilt fá útúr því?
En auðvitað eru alltaf svartir sauðir inná milli því miður
Svo ekki alltaf tekið mark á fólki sem er í glasi, þurfa eflaust að díla við allskonar lið um helgar

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:22:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég vil ekkert út úr því nema réttlæti fyrir mig og áminningu fyrir þennan mann.

svortpeysa | 9. júl. '11, kl: 22:15:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég vona að það gangi, vinur minn kærði einu sinni líkamsárás, en þar sem hann vildi ekki fá neitt. peninga og þannig þá féll þetta bara niður :(

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 22:25:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég mun ekki leyfa þessu að falla bara niður. Þegar um er að ræða beinbrot er það alvarlegra en marblettur frá ,,laganna verði".

svortpeysa | 9. júl. '11, kl: 22:28:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei nkl, við vorum einmitt svo hissa þegar þetta var sagt við vin minn. Hann vildi engann pening eða neitt bara að viðkomandi fengi þetta á nafnið sitt

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 22:32:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sama og ég var með í huga, en var ráðlagt annað sem ég ætla að gera.

sophie | 9. júl. '11, kl: 20:18:21 | Svara | Er.is | 7

hætti að drekka?

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 20:20:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mjeh.

Mae West | 9. júl. '11, kl: 20:52:03 | Svara | Er.is | 1

Fáðu áverkavottorð númer eitt. Ég er að logga mig inná msn.... ætla reyna ná á þig...
Talaðu við lögmann, sendu mail á Svein Andra uppáhaldið okkar hérna.

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 21:01:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Done, röntgen og skýrsla, allt klárt. Er á skype :3

Mae West | 9. júl. '11, kl: 21:05:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ahh fattaði ekki skype... kallinn var að installa öllum andskotanum hjá mér á tölvuna og hún er hægari en skilaboðakerfið hérna hreinlega. Ég er samt svo kát með Adobe pakkann og allt draslið að ég ætla "hang in there".

Skal hringja, ég er tæknilega í hringjubanni svona seint, nágrannarnir eiga það til að hringja á lögguna á mig af því ég er hálfpartinn út í garði hérna og allt svo þétt... Ef ég hringi verð ég að tala rosalega lágt ;)

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 21:10:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ókídók, þér á eftir að bregða þegar þú sérð handlegginn á mér :-/

GuardianAngel | 10. júl. '11, kl: 09:03:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry að eg spyr, veit ekki. Hvað er svona big deal með þennan Svein andra?

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 13:46:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Viltu að hún endi "upp í" hjá Sveini Klandra við að hugga hana?

ladymarmalade | 9. júl. '11, kl: 21:13:37 | Svara | Er.is | 5

eg myndi amk tala við lögmann.
Það er samt sorglegt hversu mörg mál á móti lögreglumönnum "týnast" í kerfinu..
Horfði á þátt fyrir 2 árum þar sem þetta var einmitt tekið fyrir og mun meira en helmingur mála á móti
lögreglumönnum hverfa eða eru felld niður af einhverri ástæðu.
Og það sem er ennþa sorglegra þa hefur maður heyrt of mikið af spilltum lögreglumönnum sem einmitt sækja um
í lögregluna útaf valdinu sem þeir fa og nota það svo óspart.

.••●‎..••●‎..••●‎..••●‎..••●‎..••●‎..••●
Happiness is not having what you want. It's wanting what you have..

Helvítis snjókorn | 9. júl. '11, kl: 22:18:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Akkúrat það sem ég er hrædd um. Búin að fá góð ráð hérna og ætla að skoða þetta mjög vel, ég mun kæra þetta.

reykjavíkurstelpa | 9. júl. '11, kl: 22:16:34 | Svara | Er.is | 0

Ef það er þannig sem stóð fyrir ofan "skyrpti í átt að bílnum" þá færi ég til lögfræðings.

Showit | 10. júl. '11, kl: 00:11:24 | Svara | Er.is | 8

Miðað við fyrri innlegg þín hér inni og biturð gagnvart lögreglunni verður að segjast að það er erfitt að trúa að þú hafir bara hrækt smá að lögreglubílnum og svo ekki söguna meir og fyrir það verið handtekin.
En ef það er sannleikurinn og þín eina aðild að þessu máli þá að sjálfsögðu kærir þú þetta, segist vera með myndatöku og unnið mál og þetta fari ekkert á milli mála svo varla er þetta nokkuð vafamál.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 00:54:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er sannleikur og upptökur ættu að vera til úr öryggismyndavélum Reykjavíkurborgar.

Showit | 10. júl. '11, kl: 01:01:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem er flott þá ætti þetta ekki að vera neitt mál fyrir þig að sanna þetta.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 01:11:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt :-) Skal linka á ykkur dóminum þegar dæmt verður ;-)

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 13:48:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Slasaðist lögreglumaðurinn mikið í átökunum við þig?

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 13:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki neitt, ég snerti þá aldrei.

Unbeliever | 10. júl. '11, kl: 01:14:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það er flott ef það eru til upptökur.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 01:34:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég trúi ekki öðru, skv. þessu er afar ólíklegt að þetta hafi ekki náðst á upptölku http://www.logreglan.is/upload/files/afangaskyrsla_myndavelar_midbaer.pdf

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 13:48:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lögreglan stjórnar eftirlitsmyndavélum í miðborginni.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 13:58:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sendi þér skilaboð.

HEGT | 25. ágú. '11, kl: 03:35:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eins og ég kom fram á hér ofar í þræðinum. Þá held ég að það sé svoldið tapað mál hjá þér að ætla að fá upptökur. Löggan ein hefur aðgang að þeim og ég er nokkuð viss um að þeir stroka þetta umrædda atvik út ef það hefur náðst á mynd.

Antaros | 1. feb. '14, kl: 07:27:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt
Óheppileg atvik eru strokuð út.

Alliat | 10. júl. '11, kl: 08:35:57 | Svara | Er.is | 0

Til læknis.

Tralli12 | 10. júl. '11, kl: 10:38:37 | Svara | Er.is | 0

Minnir að svona mál snúist um "húsbóndaábyrgð" eins og það kallast, myndi hringja á morgun á opnunartíma á lögreglustöðina og fá leiðbeiningar um næstu skref. Líklegast er það áverkavottorð og síðan að leggja inn kæru í kjölfarið.

Askepot | 10. júl. '11, kl: 14:19:00 | Svara | Er.is | 5

Ef lögreglan handleggsbrýtur þig þá færðu þér góðan lögmann og ferð í mál.

Ég er eiginlega sjokkeruð eftir að hafa lesið þessa umræðu, finnst ykkur virkilega finnast mildandi aðstæður fyrir lögregluna að handleggsbrjóta fólk?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Unbeliever | 10. júl. '11, kl: 14:23:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Tja, ef það gerist óvart þegar manneskja er að streitast af öllu afli á móti lögmætri handtöku, þá eru það auðvitað mildandi ástæður. En miðað við þær upplýsingar sem síðan hafa komið fram virðist ekki hafa verið um slíkt að ræða.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 14:54:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Akkúrat, það hefði verið allt annar ,,handleggur".

Askepot | 10. júl. '11, kl: 14:58:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það finnast mildandi ástæður já, í mínum huga væri það helst ef manneskja væri svo tryllt að það réðist ekki við hana.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Gale | 21. júl. '11, kl: 04:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nú ert þú búin að búa of lengi í Bandaríkjunum, Unbeliever mín!

Antaros | 10. júl. '11, kl: 14:24:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það hefur marg oft komið fram, í þessari umræðu og öðrum að það er fólki sjálfu að "kenna" ef það "lendir" í lögreglunni. Svo fylgir það oftast sem við vissum jú öll fyrir, að allt sem hendir þig eftir að tala við lögreglu er jú bara þér að kenna.
Óþjóðalýðurinn sem þú ert að hafa hringt í lögregluna.

Askepot | 10. júl. '11, kl: 15:01:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úbbs. ég er svo illa gefin.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

musamamma | 10. júl. '11, kl: 14:25:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Í fullkomnum heimi er löggan alltaf góði aðilinn. Fullt af fólki vill trúa að heimurinn sé fullkominn.


musamamma

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 14:57:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

So true.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 14:53:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er einmitt frekar sjokkeruð, mest yfir að fólki finnist svona í lagi. Hvernig á að vera hægt að bera virðingu fyrir valdníðslu sem þessari?

musamamma | 10. júl. '11, kl: 14:57:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Löggan gerir ekki mistök, sá sem segir það er að ljúga til að fela eitthvað misjafnt.


musamamma

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 14:59:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Einmitt, það eru sko fimm hliðar á öllum málum nefnilega. Skemmtilega við það er bara að þegar lögregla í einkennisbúningi beinbrýtur manneskju þá þurfa ansi sterkar varnir til að það verði bara tekið gott og gilt, varnir sem þessi maður hefur ekki.

Antaros | 10. júl. '11, kl: 15:05:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og var full
eða búin að reykja/sprauta/snússa

Jocasta | 10. júl. '11, kl: 21:42:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þess vegna þarf lögreglan forvirkar rannsóknar heimildir því viðkomandi gæti verið í glæpagengi.

Askepot | 10. júl. '11, kl: 15:00:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Góð spurning.
Það er til regla í stjórnsýslulögum sem heitir meðalhóf, hún var ekki sett að ástæðulausu og væntanlega braut sá sem tók á þér hana.

Mig langar mikið að vita af hverju þeir tóku þig? Voru þið bara að derra ykkur við hvort annað?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 15:05:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sendi þér skilaboð.

staðalfrávik | 10. júl. '11, kl: 21:11:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

+

.

Dora101 | 10. júl. '11, kl: 16:01:50 | Svara | Er.is | 1

Ertu ekki að grínast ?? Löggudru..... Ég úlnliðsbrotnaði eftir lögreglumann í miðbænum. Ég gerði ekki neitt. Þetta var bara orðaskak eða þannig. Þær vildu meina að ég hafi verið að skipta mér af einhverju. Ég lagði fram 2 vitni og upptöku en málið var látið falla niður :( . . Er ennþá mjög slæm í hendinni í miklum kulda eftir að þetta gerðist.

Helvítis snjókorn | 10. júl. '11, kl: 16:09:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvenær gerðist þetta? Þú mátt endilega senda mér skilaboð ef þú treystir þér til.

unsakuti | 11. júl. '11, kl: 00:25:21 | Svara | Er.is | 0

Allir lögfræðingar ættu að þekkja handleggsbrotsdóminn frá 1945, um eðli máls.

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 00:29:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vitu finna link fyrir mig eða einhver?

Askepot | 11. júl. '11, kl: 00:43:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru ekki svona gamlir dómar á netinu.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 00:59:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fáránlegt. Alveg jafn fáránlegt og það er ,,ekki hægt" að fá útgefið áverkavottorð sem þegar er til á mánudögum, aðeins milli kl 10 og 11 á þriðjudögum til fimmtudags. Again, lögregluríki?

Askepot | 11. júl. '11, kl: 01:02:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, lögreglan stjórnar ekki hvað er sett á netið. Þessi dómur er til í útgefnum dómasöfnum þannig að hver sem er getur lesið hann, og hann er notaður í kennslu í lagadeild HÍ.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 01:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áttu link á hann fyrir mig? Í skilaboðum eða hér?

Askepot | 11. júl. '11, kl: 01:12:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ég á hann ekki í tölvutæku.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Jólasveinninn minn | 11. júl. '11, kl: 00:26:22 | Svara | Er.is | 0

Færð áverkavottorð og talar við lögmann.

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 00:57:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er búin að fá áverkavottorð en fæ það ekki útgefið fyrr en á þriðjudag. Er það eðlilegt? Alveg sama þó svo að ég hafi lögmann með mér í för eður ei.

Showit | 11. júl. '11, kl: 01:03:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hvernig atvikaðist það síðast þegar lögreglan réðist á þig?

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 01:05:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fer ekki nánar út í það á opnum vef.

Showit | 11. júl. '11, kl: 01:13:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nei en þú sagðir hérna inni ekki fyrir löngu síðan að þú hefðir lent í því að vera hent í rúðu af lögreglu og á öðrum stað lentir þú í því að vera í húsi þar sem lögreglan vildi gera húsleit en henni var neitað og hún fór samt inn með valdi og svo þetta núna að lögreglan handtekur þig og handleggsbrýtur í leiðinni það fær mann til að velta fyrir sér hvað það ert sem þú ert að gera til að lenda aftur og aftur í lögreglunni og það svona slæmum löggum í hvert sinn þegar flestir fara í gegnum lífið án þess að lenda í lögregluafskiptum yfirleitt.

Jólasveinninn minn | 11. júl. '11, kl: 01:17:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fara flestir í gegnum lífið án þess að lenda í lögregluafskiptum yfirleitt?

Nú tel ég mig vera þokkalega löghlýðinn borgara, en ég hef samt oft lent í "lögregluafskiptum." Til dæmis í umferðareftirliti, hraðamælingu, þegar ég lenti í bílslysi, þegar ég tilkynnti þjófnað til lögreglu og svo einu sinni þegar ég var í partýi sem lögreglan stoppaði.

Ég myndi einmitt halda að það væri erfitt að komast í gegnum lífið án þess nokkurn tímann að þurfa að hafa nokkur samskipti við lögregluna.

Showit | 11. júl. '11, kl: 01:20:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Já ég meina nú í svona confrontation atvikum því varla hefur það gerst að lögregla grýtir einhverjum í rúðu, handleggsbrýtur og ryðst inn og framkvæmir húsleit án leitarheimildar við umferðareftirlit, hraðamælingar eða hvað þá slysstað.

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 02:13:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Athugaðu það Meldon mín að þetta gerðist yfir 15 ára tímabil. Ég er ekki alltaf með valdníðsluna ofan í mér sko.

Jólasveinninn minn | 11. júl. '11, kl: 02:13:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Samstarfsmaður minn var fyrir lögregluofbeldi á sínum tíma, rólegur fjölskyldumaður sem lenti í deilu við dyravörð og var í kjölfarið tekinn af lögreglu og hent inn í lögreglubíl svo að það sá á honum.

Í því tilfelli var manninum grýtt inn í bíl og snúið upp á handlegg þó að hann væri ekki með mótþróta og það var fullt af vitnum. Lögreglan tók algerlega afstöðu út frá sögu dyravarðanna, sem eru nú ekki alltaf barnanna bestir.

Mér finnst þetta atvik ekki segja neitt um samstarfsmann minn, sem er rólegur, miðaldra skrifstofumaður.

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 02:15:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Amen.

Felis | 22. júl. '11, kl: 00:47:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en segir heldur ekkert um lögregluna einsog hún leggur sig

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 14:41:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Enda var enginn að halda því fram.

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 01:07:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Síðast? Lögreglan hefur áður beitt mig ofbeldi, en ekki nándar nærri líkt einhverju svona. Sá ekki strax að þú skrifaðir ,,síðast".

Showit | 11. júl. '11, kl: 01:23:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei sá að hún henti þér í rúðu og fékk mig bara til að velta því fyrir mér hvernig sú árás atvikaðist því mér þykir það mjög merkilegt að sama manneskja sé að lenda í þessu í tví eða þrígang og fór bara að spá í því hvort þetta væri svona algengt eða hvort þú sért svona hrikalega óheppin.

Askepot | 11. júl. '11, kl: 01:42:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Kannski djammar hún oft og er rebel í eðli sínu? Kannski tók hún þátt í mótmælunum hér um árið?

Án þess að ég þekki þetta nikk hið minnsta þá þekki ég samt týpur sem eru stöðugt að koma sér í vandræði við allt og alla.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Lind A | 11. júl. '11, kl: 02:16:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég fékk þau svör þegar ég þurfti á áverkavottorði að halda að maður fái það ekki sjálfur. Þegar læknirinn skoðaði mig og skrifaði skýrslu í tölvuna fer þetta í Slysaskrá Íslands (eða eitthvað þannig) sem er svo hægt að nálgast þar ef málið verður tekið upp fyrir dómi..

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 02:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki þegar lögreglan sjálf á í hlut er mér sagt.

Eva Curie | 11. júl. '11, kl: 04:44:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er annaðhvort lögfræðingur eða lögregla sem fær vottorðið, þú færð það aldrei í hendurnar sjálf. Það getur tekið nokkrar daga/vikur að fá vottorðið afgreitt. Ég beið í 3 vikur eftir mínu.

Kv
Eva

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 07:41:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hún sagði eitthvað í þá áttina semsagt að ég fengi það ekki sjálf. En á í alvöru að vera svona mikið mál að ýta á ctrl og P?

Eva Curie | 11. júl. '11, kl: 07:53:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vottorðið er ekki það sama og læknabréfið. Það eina sem er tilbúið núna er bréfið, vottorðið er alltaf gert eftir á í einhverju sérstöku formi.

Kv
Eva

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 07:58:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég spurðist fyrir um þetta í gær og mér var sagt að áverkavottorðið hefði verið útbúið strax en einhver ákveðin manneskja sem hún nefndi á nafn þyrfti að afgreiða það og sú væri ekki við nema á ákveðnum dögum á ákveðnum tímum.

Eva Curie | 11. júl. '11, kl: 08:01:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry ekki réttar upplýsingar. Vottorðið er ekki gert fyrr en það er beðið um það.

Kv
Eva

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 08:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég bað strax um að það yrði gert og hún sagði allavega við mig að það væri þarna, en hvað veit ég nema hún hafi ekki vitað betur eða eitthvað. Furðuleg vinnubrögð.

Eva Curie | 11. júl. '11, kl: 08:30:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sko lýsing á áverkanum er tekin niður strax og allar upplýsingar varðandi atvikið. Vottorðið sjálft er ekki gert fyrr en það er beðið um það.

Kv
Eva

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 08:38:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að sú sem ég talaði við uppi á slysó gaf mér kolrangar upplýsingar?

Eva Curie | 11. júl. '11, kl: 08:41:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei eiginlega ekki, hefði mátt útskýra betur fyrir þér. Allar upplýsingar í vottorðið voru teknar niður en sjálft vottorðið er alltaf gert eftirá

Kv
Eva

Helvítis snjókorn | 11. júl. '11, kl: 08:53:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ókei þannig, takk fyrir upplýsingarnar :-)

Skurðstofudama | 11. júl. '11, kl: 00:49:41 | Svara | Er.is | 0

Sé þetta ekki gerast.

xxxxxxxxxxxxxxxxx

Ég bið Meinhornið um að einbeita sér betur að hjónabandinu og láta af öllu einelti í minn garð hér á þessum vef.

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 03:31:00 | Svara | Er.is | 7

Update.

Klárt brot á miðhófsreglunni og nokkrum fleirum, ég get ekki verið of nákvæm, þetta er á leið til saksóknara og fer mjög líklega fyrir dóm.
Ykkur sem finnst í lagi að karlmenn tvö- jafnvel þrefaldir vexti þínum taki þig og merji niður í húdd af ástæðulausu, þ.e. fyrir það eitt að vera með kjaft á móti telst að ástæðulausu, ég var að biðja þá um hjálp vegna þjófnaðar!
Er nokkuð sem að þið ættuð að endurskoða í ykkar þannkagangi.
Það er aldrei í lagi að lögreglan taki svona á borgurum og hvað þá beinbrjóti þá.

Því miður gerist þetta allt of oft, en enginn þorir að kæra. En það ætla ég að gera og ég ætla alla leið. Mér er skítsama um skaða- og miskabætur, ég vil bara að þessi maður fái svartan blett á sinn starfsferil. Hvað veit ég? Var þetta í fyrsta skiptið? Annað? Átjánda?

Svona menn eiga ekki að bera þennan einkennisbúning!

Gale | 21. júl. '11, kl: 04:35:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Gott hjá þér.
Er búin að lesa þessa umræðu mestalla og mér finnst alveg merkilegt hvað sumar hérna halda greinilega að það gæti aldrei komið skítalykt af kúknum úr þeim sjálfum, þ.e. þær er þess fullvissar að þetta gæti nú aldrei komið fyrir þær því þær eru jú allar svo miklir fyrirmyndarborgar og mundu sko örugglega aldrei hreyfa sig þannig að lögreglunni fyndist það e-ð vitlaust.

Þær virðast algerlega ófærar um að skilja að það þarf ekkert endilega mikið að gerast til þess að maður geti lennt í svona.

En djöfull er ég stolt af þér. Haltu þínu striki.

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 04:50:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Takk :-)
Miðað við hvað "fyrirmyndaborgarakommentið" fékk mikla plúsa þá varð mér smá óglatt.
Því ég veit að það getur enginn ímyndað sér aðstæður né heldur átt von á því að lenda í svona aðstæðum.
Ég var í fullum rétti samkvæmt mínum lögmönnum og það skiptir engu máli þó svo ég hafi svarað þeim á móti, þeir áttu að gæta meðalhófsreglunnar, eins og Jocasta, sún eina sem virkilega hjálpaði til í þessari umræðu allri, benti á þá er ég í rétti, og hef fengið staðfestingu á því.
Ástæða þess að ég er vakandi núna er vegna þess að ég get ekki sofið vegna verkja, ég vakna upp á hálftíma fresti þar sem ég má ekki vera lengur í gipsi þar sem þetta er olnbogaliðurinn og hann gæti gróið samann á einhvern hátt og því verð ég að ganga um með ógróið brot bryðjandi verkjatöflur.
Það sést ekkert svo mikið lengur, ég er bara blá ca 15 cm í kringum brotna beinið en ég þjáningarnar eru mjög miklar og þar sem ég má ekki vera í gipsi lengur þá eru þær óbærilegar á nóttunni svo ég sef svo gott sem ekkert.

Ég ætla alla leið, maðurinn er merktur með einkennisnúmeri 01XX sem þýðir að hann er búinn að starfa í lögreglunni síðan 2001 og hvað veit ég? Eins og áður sagði, fyrsta, fimmta, átjánda brot í starfi, mér er alveg sama. Ég snerti þá aldrei og þeir voru í engum rétti.

Nú vona ég bara það besta frá saksóknara. Það er ekki gaman að þurfa að gúffa í sig verkjatöflum á tveggja tíma fresti þar sem ég fæ bara mjög vægt lyf og það er bara ekki nóg.

Ég held mínu striki, takk fyrir stuðninginn, ég met hann mikils :-)
Mótlætið í þessum þræði er ótrúlegt. Allir fyrirmyndarborgarar og hafa aldrei einu sinni lagt ólöglega eða gleymt að borga í stöðumæi er því virðist vera.

joakiz | 21. júl. '11, kl: 05:05:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Gott að heyra að þetta er að fara í réttan farveg :)

Gale | 21. júl. '11, kl: 05:25:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Æ, en leiðinlegt að heyra að þú sért svona kvalin.
Er vonlaust fyrir þig að biðja um sterkari verkjatöflur eða jafnvel svefntöflur?

En ég verð bara að segja aftur hvað mér finnst gott hjá þér að fylgja málinu eftir.
Lögreglan, eins og allir aðrir, einstaklingar, fyrirtæki eða stofnanir, og lögreglan sérstaklega, þarf aðhald, einmitt svo hún fari ekki að haga sér svona og það verði bara normið. Þá erum við bara orðin að bananalýðveldi þar sem lögreglan veður uppi og óobreyttir borgarar eru hræddir við hana. Það má alls ekki gerast.

Borgarar sem verða fyrir ofbeytingu valds af hálfu lögreglunnar verða einmitt að fara áfram með málin svo einhver von sé til að slæmu epplunum sé kastað burt. Jafnvel þó málið fari ekki alla leið eða þú vinnir það ekki, þá er þetta engu að síður aðhald og sá lögreglumaður sem við á fær kæru í "jakkann sinn", þ.e. möppuna um sig. Eftir ákveðið margar kærur geta yfirmenn ekki annað en skoðað viðkomandi starfsmann. Þannig að maður á alltaf að kæra svona.

Og bara svo allir "fyrirmyndaborgararnir" sem lesa þetta hoppi nú ekki að þeirri ályktun að ég hljóti að vera þvílíkur glæpamaður, bara vegna þess að mér finnst að lögreglan eigi að fara að lögum og reglum og gæta meðalhófs, þá langar mig að taka það fram að ég er afskaplega löghlýðinn borgari og hef ekki þurft að eiga mikil samskipti við lögregluna á minni ævi, en þau sem hafa átt sér stað hafa yfirleitt verið frekar góð.
Ekki að það eigi að skipta neinu máli.

Þetta er prinsipp.

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 16:40:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Takk fyrir stuðninginn :-)

Ég er að skána með hverjum deginum, en fékk svefntöflur til að hjálpa mér við svefn. Það er alveg merkilegt hversu margir fyrirmyndarborgarar stunda þennan vef, ef maður kíkir aðeins á kannanir aftur í tímann þá er hlutfall óvinnufærra, ómenntaðra og yngra fólks í stórum hluta. Mig grunar að margir geri sér ekki almennilega grein fyrir hversu alvarlegt brot þetta er gagnvart almennum borgara. Ég er löghlýðinn borgari rétt eins og þú en það kom ekki í veg fyrir að ég fékk þessa meðferð ,,laganna varða".

Ég hef þurft hjálp lögreglunnar í gegnum tíðina og svo gott sem alltaf hitt fyrir indælt fólk og hjálpsamt, ég er ekki að dæma heila starfsstétt út frá þessu heldur reyna að stuðla að því að rotnu eplunum verði kastað frá. Ekki það að það skipti neinu máli.

Prinsipp mál, já, og mun fara alla leið, takk aftur fyrir stuðninginn Gale :-)

Anja | 22. júl. '11, kl: 19:07:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

En geta óvinnufærir, ómenntaðir og yngra fólk ekki verið fyrirmyndarborgarar?

________________________
Been there...broke that.

Glory | 22. júl. '11, kl: 19:18:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jújú, en sjálfsmynd þeirra liggur örugglega ekki í því.

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 14:53:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú fattar ekki hvað ég er að reyna að segja með þessu.

Svartistrumpur | 22. júl. '11, kl: 16:02:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Já, ég ældi aðeins upp í mig þegar ég las kommentið frá FíF:) Mér þykir það ljótt hvernig sumir hafa leyft sér að tala til þín um jafn alvarlegt mál. Hafi þau skömm fyrir.

Gott að heyra að málið sé komið í einhvern farveg og vona að það fari allt vel.

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 16:44:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Takk fyrir stuðninginn. :-) Já, það er alveg magnað hvað fólk telur sig heilagt og strangheiðarlega borgara.
Enginn af þeim hefur labbað yfir gangbraut á rauðum kalli, enginn af þeim hefur lagt ólöglega eða gleymt að borga í stöðumæli. Enginn af þeim hefur horft upp á ofbeldi og ekki tilkynnt það. Enginn af þeim hefur stolið svo miklu sem einu hlaupi úr nammibarnum. Enginn hefur nokkrusinni gleymt að gefa stefnuljós eða farið yfir á bleiku, hvað þá farið yfir hámarkshraða á vegum úti, og svo framvegis.
Ég vona líka að þetta komist alla leið í hérað, jafnvel hæstarétt ef þurfa þykir.

Jocasta | 23. júl. '11, kl: 13:04:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú þarft að láta skrá jafnóðum allar þjáningar hjá þeim læknum sem þú gengur til og færð verkjalyfin hjá.

Þjáningar hafa áhrif á miskabætur.

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 14:53:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk fyrir upplýsingarnar, gott að vita.

Grjona | 21. júl. '11, kl: 16:56:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ja, ég er nú orðin ansi gömul og ég hef aldrei nokkurn tíma lent í löggunni á þennan hátt, ekki í eitt einasta skipti. Ég veit ekki hvort löggan hérna fyrir norðan er sérdeilis værukær bara. Getur vel verið.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

dudduru | 21. júl. '11, kl: 07:29:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Var ekki eitthvað svona "prinsippmál" látið falla niður um daginn einungis vegna þess að brotaþoli fór ekki fram á miskabætur?
Kynntu þér þetta betur og farðu fram á 100 kall eða eitthvað svo þú lendir ekki í því sama.

Askepot | 21. júl. '11, kl: 15:57:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*psssst*

ég er viss um að þú meinar meðalhófsreglunni en ekki miðhófs...

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 15:59:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sry, ég auðvitað meinti það. Skil ekkert hvaðan þetta ,,miðhófs" kom, held að það sé ekki einu sinni orð! ;-)
Kannski eru hestar með miðhófa?

terrorist | 21. júl. '11, kl: 03:49:49 | Svara | Er.is | 1

nú til læknis,,hvert hélstu að þú ættir að fara, þetta er nú fáránlegasta umræða sem ég hef séð

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 04:01:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fylgstu með ven, fáránlegt? Þú heldur það já.

oftast | 21. júl. '11, kl: 09:57:38 | Svara | Er.is | 13

Ég á mjög erfitt með að ímynda mér að manneskja geti ekki sofið fyrir verkjum tólf dögum eftir að hafa handleggsbrotnað við svona tvist í átökum. Þetta hljómar meira eins og handleggurinn á þér hafi lent undir húsi eða gámi. Ertu viss um að þeir hafi ekki barið þig í handlegginn með sveðju?

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 15:03:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú þarft ekkert að ímynda þér það, ég er reyndar að verða skárri með hverjum deginum. Þú veist, sár gróa, áverkar batna með tímanum yfirleitt og allt það.

oftast | 21. júl. '11, kl: 15:45:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Og ef þú ert andvaka af verkjum eftir 12 daga, hvernig varstu þá eftir fjóra?

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 15:55:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Á rótsterkum verkjalyfjum og í gipsi. Eitthvað fleira sem brennur á þér?
Farðu frekar og steldu úr Hagkaupum en að vera með þessa stæla.

oftast | 21. júl. '11, kl: 16:05:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Kannski geri ég bara hvort tveggja.

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 16:06:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvort tveggja hvað?

Anja | 21. júl. '11, kl: 16:15:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Verður með stæla og stelur úr Hagkaup?

________________________
Been there...broke that.

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 16:20:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eða stelur úr Hagkaupum og verður með stæla, kannski gæti hún orðið jafn heppin og ég þá. Gott að hún hafi þá svona háan sársaukaþröskuld og finnist beinbrot ekkert mál.

oftast | 21. júl. '11, kl: 16:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Ég hef viðbeinsbrotnað. Ég hef fingurbrotnað. Ég hef tábrotnað. Ég hef handleggsbrotnað á báðum. Í EINU. Ég hef mjaðmagrindarbrotnað. Ég hef brotið tennur og fengið fleiri göt á hausinn en ég kæri mig um að muna. Ég veit hvað það er að beinbrotna og ég skil ekki að þetta sé hægt. Ef einhver er andvaka af verkjum á 12. degi eftir handleggsbrot sem kom til með því að snúið var upp á handlegginn, þá er eitthvað annað og meira að sem ætti að vera kannað hjá til þess bæru fólki. Svo held ég nú að það sé eitthvað annað en heppni/óheppni sem veldur því að sama fólkið lendir aftur og aftur í því að lögreglan ræðst á það og beitir það ofbeldi.

Grjona | 21. júl. '11, kl: 16:57:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Djöfuls ribbaldi!

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 16:58:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sum brot eru verri en önnur, ég hef brotnað áður og þau brot voru ekkert í líkindum við þetta. Ég þarf ekki að réttlæta mína verki fyrir þér né neinum þar sem hvorki þú né neinn annar þurfið að upplifa þá.
Með seinni liðinn er ég tiltölulega sammála þér, en leiðinlegt fyrir þig þá tilheyri ég ekki þeim hópi fólks. Ég var mótmælandi og allt það, en ég var aldrei beitt ofbeldi af þessu tagi heldur misbeitti lögreglan valdi sínu á mér og fleirum, en vissulega sá ég ofbeldi af hendi lögreglu á öðrum. Svo má jú reyndar kalla að andlegt ofbeldi að handtaka fólk án ástæðu bara til þess að sleppa því aftur nokkrum klst. seinna.

oftast | 21. júl. '11, kl: 17:15:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Woop, ég gleymdi kinnbeinsbrotinu og nefbrotinu. Átta formleg beinbrot sem ég man eftir. Öll miklu þægilegri en þitt sem kom við snúning. Mig grunar að reiðin út í lögregluna (eða fíkn í verkjalyf) sé frekar að stjórna lýsingum þínum á (eða upplifun þinni af) þessum sársauka heldur en beinbrotið sjálft.

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 17:35:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hef handleggsbrotnað, viðbeinsbrotnað, nefbrotnað tvisvar ásamt því að fá sprungur í báða augnbotna í seinna skiptið. Einnig hef ég ökla og úlnliðsbrotnað. Í tvö skipti hef ég þurft aðgerðir eftir á.
Èg skil ekki þessa þörf þína til að metast við mig en af öllu þessu þá er þetta það langversta. Í mörg skipti hefur lögreglan komið mér til hjálpar og ég þekki og veit um hið vænsta fólk innan hennar. Ég er ekki fanatíslk gagnvart lögreglunni né er ég fíkn í verkjalyf.

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 17:35:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef handleggsbrotnað, viðbeinsbrotnað, nefbrotnað tvisvar ásamt því að fá sprungur í báða augnbotna í seinna skiptið. Einnig hef ég ökla og úlnliðsbrotnað. Í tvö skipti hef ég þurft aðgerðir eftir á.
Èg skil ekki þessa þörf þína til að metast við mig en af öllu þessu þá er þetta það langversta. Í mörg skipti hefur lögreglan komið mér til hjálpar og ég þekki og veit um hið vænsta fólk innan hennar. Ég er ekki fanatíslk gagnvart lögreglunni né er ég fíkn í verkjalyf.

Askepot | 21. júl. '11, kl: 17:59:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 20

Eruð þið tvær áhættuleikarar eða hvað?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

oftast | 21. júl. '11, kl: 19:22:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 23:07:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahahahaha

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 21:14:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Snillindar komment :-) Askepot er æðisleg.

órasteinn | 22. júl. '11, kl: 01:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

e´g hef ekkii brotnað vegna óhappa þrátt fyrir ótal byltur og föll, td á hjóli, skellinöðrum,slæm dæmi þar, ég fer ekki nógu varlega, einn braut rifbein á mér í glímu reyndar en það var viljandi ruddaskapur. ég held ég sé bara óvenjulega heppinn

magzterinn | 23. júl. '11, kl: 20:09:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahahahahhahahaha

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mehh

Askepot | 21. júl. '11, kl: 17:58:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Án þess að ég vilji trufla þessa pissukeppni ykkar, er ekki misjafnt hvernig menn upplifa sársauka og getur snjókornið þess vegna ekki verið sárkvalið að eigin mati?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Jólasveinninn minn | 22. júl. '11, kl: 02:14:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er líka bara mjög mismunandi hvað brot eru slæm. Ég hef fótbrotnað og ég fann ekkert fyrir því. En svo brákaði ég eða braut lítið bein í fætinum og það var drulluvont, bólgið og var með vesen í margar vikur.

Þannig að beinbrot og beinbrot er ekki endilega það sama.

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 21:13:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jesús, hvernig gastu tjaslað þér saman eftir alla þessa áverka? Það er ekkert lítið á þig lagt. Ég ætla að gera event á facebook þér til heiðurs og efna til kertafleytingar og söfnunar svo þú þurfir aldrei að vinna aftur, aumingja aumingja þú.

Gangandi vegfarandi | 22. júl. '11, kl: 00:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Helvítis snjókorn | 30. júní '11, kl: 23:37:10 | Svara | Fyrri færsla | www.ER.is | 2
Það hef ég gert og viðkomandi neitaði að gefa upp nafnið sitt og hélt fyrir númerið og fór. Eftir að hann hafði tekið mig hálstaki og keyrt höfuðið á mér í rúðu. Ég var ekki að gera nokkurn skapaðan hlut af mér heldur varð ég á óheppilegum stað á óheppilegum tíma.

____________________________
Ókeypis prófarkalestur

oftast | 22. júl. '11, kl: 09:32:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

einmitt.

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 16:47:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Einmitt hvað?

Antaros | 22. júl. '11, kl: 19:11:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þar kom að því að kerfishundurinn hlýddi
Allt í kjaftinum þar til Borgarstjóra er hlýtt

Askepot | 22. júl. '11, kl: 19:23:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held þú sért laumulega skotin í borgarstjóranum

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Antaros | 22. júl. '11, kl: 19:29:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er hrifin af gnarrfíflinu þegar hann lætur eins og maður.
Hann hefur margt gott fram að færa.
Ekki þegar hann flissar og finnst fyndið að nenna ekki að kynna sér málin.

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 14:41:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Og hvað? Veistu fyrir hversu mörgum árum þetta var?
Nei, hélt ekki.

magzterinn | 23. júl. '11, kl: 20:08:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Var þetta ekki olnbogabrot eða er ég að rugla? Það er eitt versta brot sem maður lendir í og er víst mjög sársaukafullt lengi. Og fæstir jafna sig nokkurntíma alveg á þeim því miður.
En ég er sammála að það er frekar skrítið að lenda oft í löggunni, blásaklaus.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mehh

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 20:36:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú olnbogabrot. Eitt af því sem er víst það allra versta skv. lækninum mínum þar sem beinflísar eiga það til að losna frá og stingast inn í liðinn.
Ég lenti í því að dýrum hlut var stolið frá mér og þegar ég elti þjófinn þá var lögreglan akkúrat fyrir utan en neitaði að sinna sínu starfi. Ég varð að sjálfsögðu brjáluð enda frrekar persónulegur hlutur sem stolinn var frá mér og maðurinn enn í sjónlínu.
Ne það var ekki nóg og þeir gáfu í, ég hrækti á eftir þeim fyrir þetta virðingarleysi og ÞÁ gátu þeir lagt í næsta stæði sem ekki var einu sinni stæði og hoppað út.
Ég er ekki að fegra mig hérna, né þá. Þetta er satt og mun vonandi vera staðfest í héraðstdómi ef saksóknari vísar málinu ekki frá.

órasteinn | 23. júl. '11, kl: 23:09:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hvernig hlut, myndavél sími talva , þekktirðu þjófinn, var hann kunningi þinn. var hann í heimsókn, hvar stal hann þessu , heima , í partíi hjá öðrum , úiti á götu, bað hann um síma að láni og gleymdi að skila eða fannst hann þurfa að nota símann

Helvítis snjókorn | 24. júl. '11, kl: 07:17:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég svara ekki fólki sem skrifar ,,talva".

órasteinn | 25. júl. '11, kl: 01:45:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er tölvublindur

órasteinn | 25. júl. '11, kl: 01:47:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

en ef þú svarar ekki þá virðist þú hafa eitthvað að fela, það er óljóst hvernig þetta byrjaði alltsaman, kannski varstu að gera mikið veður út af smámunum við lögguna

Jocasta | 25. júl. '11, kl: 03:11:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvort hún var rænd eða ekki gefur ekki tilefni til að handleggsbrjóta hana.

Hvað kemur þér forleikurinn við?

órasteinn | 25. júl. '11, kl: 23:42:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hvort hún var rænd eða ekki gefur tilefni til þess hvort hún hafði ástæðu til að æsa sig eða ekki, og æsingurinn var ástæðan fyrir handtökunnin og brotinu, forleikurinn er stórt atriði í þessari frásögn, og kemur okkur öllum hér mjög mikið við ef við eigum að geta skilið hvað gerðist

Gale | 21. júl. '11, kl: 15:20:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Hvað er eiginlega að þér Nöttz???

Hvernig veist þú hvernig manneskjunni líður?

Og hefurðu nokkur tíma heyrt um að andleg líðan geti haft áhrif á líkamlega líðan?

Svoldið dómharður fyrirmyndarborgari þarna á ferð, greinilega.

Glory | 21. júl. '11, kl: 15:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Oj. Þú ert ljót manneskja.

Ladina | 21. júl. '11, kl: 15:53:06 | Svara | Er.is | 3

Skammast mín og fer á vog

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Vantar þig barmmerki :) .. ég skal búa til fullt handa þér :)
________________________________________________________

Helvítis snjókorn | 21. júl. '11, kl: 15:56:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Semsagt, lútir yfirvaldinu auðmjúklega og tekur alla sökina á þig og býrð til í hausnum á þér að þú eigir við drykkjuvandamál að stríða?

dreamcathcer | 21. júl. '11, kl: 17:25:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

eins og talað úr munni alkohólista haha

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 00:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eins og talað úr munni kúgaðs almúga.

dreamcathcer | 22. júl. '11, kl: 00:23:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HAHA ef þú þekktir mig vissiru vel að ég er allt annað en kúguð

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

órasteinn | 22. júl. '11, kl: 01:10:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvað drekkurðu oft og hvað mikið

Gale | 22. júl. '11, kl: 02:32:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

held þú ættir frekar að spyrja dreamcatcher að því. Margur heldur mig sig.

dreamcathcer | 22. júl. '11, kl: 12:26:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha aldrei :) ég er bindindismanneksja

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Ladina | 23. júl. '11, kl: 17:55:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jebb... ég myndi allavega vera opin fyrir hvað af þessum atburði er mér sjálfri að kenna og hvað yfirvaldinu..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Vantar þig barmmerki :) .. ég skal búa til fullt handa þér :)
________________________________________________________

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 18:20:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú veist ekki hvað átti sér stað, gerðu rannsókn eða eitthvað, ekki á mér samt.

Ladina | 24. júl. '11, kl: 23:28:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Rannsókn á hverju.. ????

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Vantar þig barmmerki :) .. ég skal búa til fullt handa þér :)
________________________________________________________

Jocasta | 25. júl. '11, kl: 03:12:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Gerðu rannsókn á sjálfri þér... hvað er þér að kenna?

Jocasta | 25. júl. '11, kl: 03:14:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta innlegg átti að svara Ladinu hér fyrir neðan.

Gabbel | 22. júl. '11, kl: 14:57:01 | Svara | Er.is | 6

Ég er nú nokkuð nýr hér en hef tekið eftir því að margir hérna mynda sér skoðun strax í byrjun og standa fast á henni, sem er gott og blessað, en annars er hluti af þeim sem átta sig sennilega á því þegar lengra er komið í umræðurnar að þeir hafi rangt frá sér en þori ekki að viðurkenna það. Það er ekki gefið að fólk viti allar staðreyndir í fyrstu. Sýndu kjark og viðurkenndu ef þú hefur rangt fyrir þér, taki þeir til sín sem eiga.

Sumir hérna kunna ekki að taka gagnrýni eða að rökræða, fara í vörn og verða með dónaskap. Sá vægir sem vitið hefur meira mættu fleiri stundum hafa í huga. Þetta á vonandi við mjög lítinn en áberandi hluta.

Það er svo margt sem ber að huga að þegar við myndum okkur skoðun á þessari frásögn. Í fyrstu var ég t.d. hliðhollari lögreglumönnunum þar sem mér fannst þetta nokkurn veginn endurspegla þetta óþolandi virðingarleysi gagnvart lögreglunni. Ég held að margir átti sig ekki á því hvaða álagi þeir eru á og hvaða skít þeir þurfa að fara í gegnum en að sjálfsögðu réttlætir ekkert lögreglumenn sem að missa tök á sjálfum sér í starfi. En þegar leið á þráðinn varð ég æ hliðhollari Helvítis snjókorni en það gæti líka verið út af því að þar væri ég aðeins að heyra aðra hliðina. Ég tel Helvítis snjókorn eiga inni einhvers konar skaðabætur eða afsökunarbeiðni. Óviljaverk eður ei, það mun líka spila stóran hluta og mun hafa áhrif á hvað verður um lögreglumanninn og form skaðabótanna. Væntanlega yrði hann rekinn ef um viljaverk sé að ræða en mér heyrist á öllu að svo hafi ekki verið raunin.
Svo ber líka að hafa í huga að manneskjur hafa mismunandi sterk bein, og misjafnan sársaukaþröskuld. Það þarf ekki heldur alltaf að vera mikið álag til þess að brjóta bein ef pressa myndast á "réttum" stað.

Ég hvet Helvítis snjókorn til þess að fara með þetta lengra ef atburðarrásin er sönn. Það yrði forvitnilegt að vita hvernig það mál myndi endar :)



P.S.
Þar sem ég nýr hérna er ég ekki að skjóta á neina sérstaka, enda legg slíkt ekki í vana, né taka afstöðu með neinum að undanskildum greinarhöfundi. Mig langaði aðeins að predika yfir því sem ég sé á spjallborðinu hér á blandinu meðan ég er eins hlutlaus og nú með tilliti til sögu notenda.

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 16:33:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Takk fyrir stuðninginn :-)

dreamcathcer | 22. júl. '11, kl: 20:22:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oft má nú taka gagnrýni og djóki og hvað þá skoðunum byggt á einni setninu ekki of hátíðlega . Slysin koma jú fyrir og lögregluna auðvitað líka . En ef það er hægt að fara með þetta lengra og sérstaklega ef lögregla gengur langt í ofbeldi , en það kemur nú fyrir að fólk togni og eða jafnvel brotni þegar verið er að snúa fólk niður vegna einhvers og hefur þá ófá skiptin gerst . En jú " helvítis snjókorn " ég myndi far með þetta lengra af þú vast í órétti .

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 21:14:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Slysin? Þetta var ekkert slys, þetta var misbeiting á valdi. Ef ég gæti heyrt hugsanir hefði ég örugglega heyrt ..Fuck, fuck, fuck, hvað er ég búinn að gera" úr hausnum á þessum manni. Auðvitað hefur hann ekkert ætlað sér að brjóta mig, meina hann veit alveg hvað það getur þýtt! En hann gerði það samt og einmitt af því að það gerðist þá verða afleiðingar. Ég ætla ekki bara að rölta heim og taka kæruleysið á þetta, hvað vitum við? Stundar hann þetta? Er þetta í fyrsta sinn, fimmta sinn eða átjánda sinn sem svona nokkuð gerist þegar hann hefur samskipti við fólk?

Flínkastelpa | 22. júl. '11, kl: 20:27:30 | Svara | Er.is | 3

Ætla að vera MEGA leiðinleg og segja að mér finnst líklegt að eitthvað meira hafi gerst en að upphafs manneskjan hafi hrækt. Hef nokkrum sinnum lesið innlegg eftir hana sem lýsa mikilli fyrirlitngu á löggunni og hennar störfum og hefur hraunað yfir aðgerðir löggunar sem mér finnst oftar en ekki vera ómaklegt af henni svo....

Slys gerast - Löggan ætlaði pottþétt ekki að handleggsbrjóta einn eða neinn, hins vegar er lögreglan undirmönnuð og á að halda uppi lögum, reglu og aga og má nota til þess það vald sem þarf.

Ég myndi vera svekt og sár EN átta mig á því að þetta væri meira mér að kenna en þeim!!!

Antaros | 22. júl. '11, kl: 20:35:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5


Löggan á og má skv þér nota ofbeldi til að framfylgja lögum
Er það virkilega meira þér að kenna nauðgun/barsmíðar/brotið nef heldur en þeim sem nauðga eða lemur þig?
Hvaða rugl er þetta eiginlega!

dreamcathcer | 22. júl. '11, kl: 21:01:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ekki það sem ég sagði hahahah en ok , höfum þetta þá þannig

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Helvítis snjókorn | 22. júl. '11, kl: 21:06:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég verð þá að vera MEGA leiðinleg á móti og hryggja þig með því að ég, upphafsmanneskjan gerði ekkert annað en að hrækja í átt að lögreglubílnum eftir að þessir menn sem í honum voru neituðu að aðstoða mig þegar ég tilkynnti þjófnað. Ég hef nú aldrei tekið eftir þér neitt sérstaklega en miðað við þetta eina innlegg þykir mér þú ansi asnalega innréttuð.

Slys jú gerast, ég efa það ekki eins og ég hef sagt áður hérna í umræðunni, að maðurinn hafi ekki ætlað að brjóta mig, en hann gerði það samt! Um leið og hann hélt um úlnliðinn á mér og fann eitthvað bresta þá datt allt í dúnalogn og hann sagði ekki eitt aukatekið orð eftir það, búinn að vera með hótanir og kjaft allan aðdragandann. Mér er slétt sama hvort lögreglan er undirmönnuð eða ekki, lögreglumaður á ekki að misbeita valdi sínu á þennan hátt, það er til skammar fyrir einkennisbúninginn og starfsstéttina alla! Heldur þú að allar þessar sögur um lögregluofbeldi séu bara lygi? Ef svo er þá legg ég til að þú takir sénsinn og potir í sápukúluna sem þú virðist lifa í og fara að upplifa hvernig heimurinn raunverulega er.

Ég er svekkt og sár, tala nú ekki um það að þurfa nú í framhaldinu að standa í kæru og veseni sem mun taka líklega nokkra mánuði, en ég geri það samt því þetta var honum að kenna ekki mér!!!

Askepot | 22. júl. '11, kl: 21:41:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú ættir virkilega að skoða undirgefni þína, þetta er óheilbrigt.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Glory | 23. júl. '11, kl: 01:13:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Flinkastelpa, þú ert MEGA fífl!

Þú skilur greinilega ekkert út á hvað löggæsla á að ganga.

Gale | 23. júl. '11, kl: 01:23:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ekki bara ertu MEGA leiðinleg Flinkastelpa, þú ert líka MEGA vitlaus, greinilega.

Ef "það vald sem þarf" olli beinbroti hjá stúlku sem er helmingi minni en viðkomandi lögregluþjónn, þá var augljóslega verið að nota MIKLU meira vald en þurfti.

Þú ættir að hugsa aðeins áður en þú setur svona vitleysu á prent.

Já, og mundu vel eftir því að ef þú verður fyrir einhverskonar glæp, þá er það ÞÉR AÐ KENNA.
Heldurðu að þú getir munað það vinan?

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 03:35:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Well put! :-)

Örvera | 23. júl. '11, kl: 00:17:09 | Svara | Er.is | 0

Hver gerði hvað og hvur hvers? Varstu að hegða þér eins og góðri stúlku sæmir?

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 01:38:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Var ég ekki búin að segja þér?

Teralee | 23. júl. '11, kl: 13:20:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Voru vitni að þessu? en annars skaltu kæra þessar löggur. þeir hafa greinilega orðið svona reiðir þegar þú hræktir á bílinn þeirra og látið það bitna á þér.

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 14:52:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hrækti ekki á bílinn, heldur á götuna.

Bergmann74 | 23. júl. '11, kl: 20:33:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvenær megum við eiga von á að heyra um þetta í fréttum, réttarhöldunum og því?

Helvítis snjókorn | 23. júl. '11, kl: 20:41:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

,,Réttharhöldunum og því" Vertu nú ekki svona dramatísk, það er ekki eins og þeir hafi myrt mig. Þetta mun taka að mér skilst nokkra mánuði 2-4 ca.

órasteinn | 23. júl. '11, kl: 23:11:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

var mikill vindur, fuku léttustu droparnir á bílinn

Gimmy | 23. júl. '11, kl: 21:29:42 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi sjálfsögðu kæra því ég myndi ekkI gera neitt til að eiga eitthvað svona hörku skilið. En gangi þér bara vel í þessu öllu saman. Vinkonan mín er að ganga í gegnum kæruferli gegn lögreglunni og það er ekkert að ganga neitt vel hjá henni :( Það var brotið mjög gróflega gegn henni!

Helvítis snjókorn | 24. júl. '11, kl: 00:22:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leiðininlegt að heyra með vinkonu þína, manni er ekki gert auðvelt fyrir þegar maður stefnir lögreglunni. Takk og ég vona að vinkona þín fái réttlætinu fylgt ef við á.

musamamma | 23. ágú. '11, kl: 20:19:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þetta er eg.


musamamma

Helvítis snjókorn | 25. ágú. '11, kl: 00:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahahaha

Helvítis snjókorn | 25. ágú. '11, kl: 00:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, ég er alltaf á undan minni samtíð

walterego | 23. ágú. '11, kl: 19:54:31 | Svara | Er.is | 3

nú maður fer á sparinykkið sitt og spir barnalannd

..-. -- --. . .-.. .-.. .-

Miss Skreamer | 25. ágú. '11, kl: 01:50:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HAAAHAAAHAAA

____________________________

Ég er nánast ósnert blómaengi og þú ert garðsláttuvél sem er óvelkomin þar. / M.S.

Í hjartað berðu birtu inn
og von sem vill ei víkja.
Eitthvað fallegt í þér finn,
engum við að líkja.

M.S.

Antaros | 1. feb. '14, kl: 07:36:28 | Svara | Er.is | 0

Svona brot eru kærð til Ríkissaknórara.
Good luck with that!


PowerMint | 1. feb. '14, kl: 09:49:24 | Svara | Er.is | 1

Æjj það er ekki hægt að taka mark á svona þráðum. Hitti gamlan vin í party fyrir nokkrum árum. Hann talaði um að löggusvínin hefðu puttabrotið sig án tilefnis og hann ætlaði að kæra. Hann kærði en hann var ekki alveg að segja satt. Kom í ljos eftir á að hann sló til löggustelpu og henti glerglasi í áttina að annari löggu. Hann playaði sig svo saklausan. haha. Svo annað dæmi. Innbrotsþjofurinn sem kærði lögregluna fyrir mar/marbletti sem voru svoltið ljotir. Hann talaði um að hafa ekki gert neitt a moti loggunni þegar hann naðist. En biðum bip. Hann hljop i burt fra þeim, hrækti i attina til þeirra og streytist mjog a moti handtoku. Hann sagðist ekki hafa gert neitt sem gæti hafa orsakað harða handtöku. Vá eg er buinn að heyra svo mörg svona dæmi. Finnst þer skritið að maðir setur spurningamerki við að eitthvað nikk se að væla herna yfir harkalegheitum lögreglu ?

LSP | 1. feb. '14, kl: 23:45:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta atvik var tekið upp á myndband. Annars er þetta eldgamall þráður.

*******************
Oh my Glob!

LSP | 1. feb. '14, kl: 23:46:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nevermind, hélt þetta væri frá síðasta sumri :P

*******************
Oh my Glob!

Helgust | 1. feb. '14, kl: 18:43:39 | Svara | Er.is | 1

Vá ég leit 5x á dagsetninguna því ég hélt ég væri að lesa um tilfellið frá því í sumar.

Eru konur mikið að þessu, að hrækja framan í lögregluna? Ég nefninlega gúgglaði og fann 3 dóma.

Medister | 1. feb. '14, kl: 18:50:43 | Svara | Er.is | 0

Fyrst að það er nú búið að uppa þetta alltsaman, hvernig fór þetta mál? 

Helvíts snjóflóðið | 1. feb. '14, kl: 23:48:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn var leystur frá störfum og var dæmdur til að borga skaðabætur, sem hann hefur ekki enn borgað.

Medister | 2. feb. '14, kl: 00:02:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varð þetta að dómsmáli semsagt?  Hvernig nærðu þessum peningum af honum?

Helvíts snjóflóðið | 2. feb. '14, kl: 00:07:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sendi þér skilaboð.

Lygi | 1. júl. '15, kl: 10:08:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://i.imgur.com/kZRyEMq.jpg

Amande | 1. júl. '15, kl: 10:21:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

?  Ertu að segja að lögreglunni hafi ekki verið vikið frá störfum og ætlað að borga skaðabætur?

Helvítis | 1. júl. '15, kl: 10:25:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, á endanum gat ég ekki meir og hætti við alltsaman, of mikil pressa.

En hitt hefði verið raunin skv. lögfræðingi mínum ef ég hefði haldið þessu til streitu.

Skemmtilegt upp annars.


_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Amande | 1. júl. '15, kl: 10:47:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Knús á þig og hver fann það hjá sér að þurfa uppa þetta?

Helvítis | 1. júl. '15, kl: 11:01:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Takk.

Mér er alveg sama um það, það breytir ekki því að á mig var ráðist.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

SantanaSmythe | 1. feb. '14, kl: 22:20:51 | Svara | Er.is | 0

læri karate

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Bitmý | 1. júl. '15, kl: 11:15:09 | Svara | Er.is | 0

ég sný mér alltaf í suður þegar löggan handleggsbrýtur mig

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Putin eins og rotta króuuð útí horn. _Svartbakur 11.10.2022 8.1.2024 | 13:09
Vantar smá hjálp... krili76 29.10.2008 8.1.2024 | 07:56
Er góður Rolfer hér á Íslandi? atv2000 5.1.2024
Kostnaður við dagforeldri eftir bæjarfélögum? 15marlei 5.1.2024
Hvað eru þið að borga i bifreiðagjald a husbil kolmar 4.1.2024
Ukraine alex21321 27.11.2023 3.1.2024 | 21:46
OCD aleidheim 28.10.2011 3.1.2024 | 08:40
draumur lólómó 17.10.2005 3.1.2024 | 01:27
Vegna jólagjafir akvosum 3.12.2023 2.1.2024 | 11:40
Einkaskólar Púkalú 1.9.2009 1.1.2024 | 08:44
Saumlausar(seamless) sokkabuxur unadis99 30.12.2023
Aldursbil í samböndum Throwaway2920 25.11.2023 30.12.2023 | 09:55
Hælisleitendur ofl reyna að taka Alþingi í gíslingu ? Hver leyfir að tjalda á Austurvelli ? jaðraka 29.12.2023 30.12.2023 | 00:24
er megastore hætt eða flutt? ny1 11.10.2016 29.12.2023 | 03:02
Dachshund KuTTer 20.7.2009 28.12.2023 | 12:40
UMRÆÐA ???? sælll1 1.6.2007 28.12.2023 | 10:56
Lyf notað í heilbrigðisgeiranum sem hefur áhrif á skammtímaminnið Kalishi 2.7.2014 28.12.2023 | 09:43
Bílasölur agustab 25.4.2004 28.12.2023 | 00:11
Búa á Selfossi Lovlyrose75 27.11.2023 27.12.2023 | 23:57
Plaströr sem verður til úr sjó-laxeldunum hér á landi KolbeinnUngi 27.12.2023
Nýja vínbúðin Inngangur 24.11.2021 27.12.2023 | 22:35
Aumingjavæðingin heldur áfram _Svartbakur 27.12.2023
Endajaxlar Sardína 25.3.2011 27.12.2023 | 13:34
Lögreglan að mæla black_star 26.12.2023 27.12.2023 | 01:29
Death at a funeral.... icyspicy 24.1.2008 25.12.2023 | 12:39
aroma therapy maur 27.1.2005 25.12.2023 | 12:37
Íslensku vigtarráðgjafarnir maíbumba 4.6.2012 25.12.2023 | 07:51
Málarar mugg 19.11.2023 25.12.2023 | 03:06
Dagatöl bankarnir henrysson 23.12.2023 23.12.2023 | 21:33
Eldgos á Reykjanesskaga og vara flugvöllur í Reykjavík. jaðraka 23.12.2023
Staðgöngumóðir PolyCatzz 23.12.2023
Reykjavík Sterling silfur armband Dagnybirg 21.12.2023
Hár og litun heimaþjónusta Madurinn00 19.12.2023
Hangikjöt hdfatboy 10.12.2023 17.12.2023 | 23:32
húðsjúkdómalæknir Aura Pain 16.12.2023 17.12.2023 | 23:30
Herbergi til leigu DB.art 16.12.2023
INNA sboh 13.11.2012 13.12.2023 | 18:54
Rafhleðslustöðvar Dísar 11.12.2023 12.12.2023 | 10:22
Heimta að lífeyrissjóðir breyti stefnu og styrki ýmislegt sem reglur sjóðsins leyfa ekki jaðraka 11.12.2023
Skólp skessa60 18.5.2018 11.12.2023 | 09:22
Perluprjón í staðinn fyrir stroff í hálsmál ! brussann 7.5.2010 9.12.2023 | 09:22
Perluprjón fram og tilbaka fancy pants 10.11.2012 9.12.2023 | 09:20
Katrín Jakobsdóttir væri frábær formaður Sjálfstæðisflokksins jaðraka 8.12.2023 8.12.2023 | 13:49
fallegt ljóð/texti í fermingarkort... hvellur 27.3.2010 7.12.2023 | 22:20
Er einhver að flosa. Lydía 24.2.2009 7.12.2023 | 22:19
Vöðvakippir Kakóland 27.11.2013 7.12.2023 | 14:32
Vmst dvdrom 21.1.2012 7.12.2023 | 13:36
FEÐRADAGURINN blómsturbarn 12.11.2006 6.12.2023 | 02:50
Silfurskottur milky way 18.2.2015 5.12.2023 | 04:40
Skyldmenni Krystal Carey 20.7.2006 5.12.2023 | 04:39
Síða 5 af 47837 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Bland.is, paulobrien, Guddie, tinnzy123, Paul O'Brien, Hr Tölva, annarut123