Má borða hvað sem er ?

Dehli | 2. des. '19, kl: 18:51:35 | 294 | Svara | Er.is | 0

Heilbrigðiskerfið á íslandi hefur lengi verið þungt í vöfum, og álagið oft gríðarlegt. Getur það verið að íslendingar séu að borða ranga fæðu dag eftir dag, ár eftir ár án þess að gera sér grein fyrir því ?
Sorglegt að læknar skuli vera fáfróðir á þessu sviði, en kannski vilja þeir bara vera það til að hafa eitthvað að gera.

En í myndbandi hér að neðann er gert grein fyrir misskilningi sem kristnar þjóðir hafa tileinkað sér, en fáir nennt að leiðrétta.

 

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 2. des. '19, kl: 18:51:49 | Svara | Er.is | 0

https://www.youtube.com/watch?v=2Q_MCeWcROQ

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

bjarni2019 | 5. des. '19, kl: 18:17:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Trúir þú þessu.

bjarni2019 | 5. des. '19, kl: 09:44:54 | Svara | Er.is | 0

Af hverju ertu að kenna þetta?

Dehli | 5. des. '19, kl: 18:01:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vill leggja mitt af mörkum við að minnka álag á heilbrigðiskerfið ekkert annað.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

adaptor | 5. des. '19, kl: 19:58:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er þá ekki betra að leggja sig eftir því að fara eftir næringarfræðingum heldur en einhverjum trúarnöttus steikhaus á youtube haha ég meina það getur bara ekki verið að það sé einhver svona nautheimskur realy :) haha ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Geiri85 | 10. des. '19, kl: 00:35:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Offitufaraldurinn á vesturlöndum byrjaði árin eftir að matarpýramídinn var kynntur svo spurning hversu mikið við getum treyst svokölluðum sérfræðingum. Næringarfræðingar eru svo reyndar ósammála um margt sem er skiljanlegt þar sem þetta eru frekar veik og ónákvæm vísindi. 

bjarni2019 | 5. des. '19, kl: 18:16:34 | Svara | Er.is | 0

Trúir þú þessu.

Dehli | 5. des. '19, kl: 18:19:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að tala um óhreina og hreina fæðu ? Já absalútlí.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 5. des. '19, kl: 21:02:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú borðar þá ekki rjómasósur með kjöti er það? Eða pepperóní á pizzur? Samlokur með skinku og osti?

T.M.O | 6. des. '19, kl: 12:34:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu til í að svara mér? Mig langar að vita hvort þú ferð eftir öllu sem stendur um þessi mál í biblíunni.

Wilshere19 | 5. des. '19, kl: 20:14:04 | Svara | Er.is | 0

Ef þú ætlar að fræða okkur, þá get ég sagt þér að ég held það sé bjartsýni að halda að það nái svo hátt í einn af hverjum 750 lesendum sem nenna að smella á video sem er hálftími að lengd og horfa á það til enda. Ég hef áhuga á næringarfræði, en ekki nenni ég að eyða hálftíma í að hlusta á einhvern random kall sem ég veit ekkert hver er eða hver bakgrunnur hans er. Það er ekki til það fag í heiminum sem er eins mikið af öfgafullri bullumræðu og næringarfræði og því hlusta ég ekki á neitt annað en virta næringarfræðinga og vísindagreinar, ekki einhvern trúarbragðapredikara sem er örugglega líklegri til að vera guðfræðingur en næringarfræðingur .... Hvað veit ég, ég trúi bara ekki hverjum sem er

Dehli | 6. des. '19, kl: 07:49:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það ber ekki vott um miklar gáfur, að ætla sér bara að trúa því sem er þægilegt. Einn góðann veðurdag færðu ansi óþægilega kalda gusu í andlitið sem þú vildir ekki fá.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Wilshere19 | 6. des. '19, kl: 14:47:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru algjörlega þín orð að trúa bara því sem er þægilegt. Ég tileinka mér heilbrigða skynsemi í því hvaða upplýsingar ég tek inn.
Af hverju í ósköpunum ætti ég að trúa bara hverjum sem ég hef ekki hugmynd um hver er til að mennta mig í næringarfræði án þess að hugsa mig tvisvar um?
Ætti ég kannski þá að hafa samband við næsta íslenskufræðing þegar ég þarf að fá ráð hvernig ég viðheld húsinu mínu?

Ég tek mark á því hvað vísindin og rannsóknir segja, ég stekk ekki bara á það að sleppa öllu kjöti af því einhver guðfræðingur sagði mér það.

Dehli | 6. des. '19, kl: 15:26:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú um það.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 6. des. '19, kl: 15:53:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Borðar þú pepperóní á pizzu? Samlokur með skinku og osti? Rjómasósur með kjöti?

Wilshere19 | 6. des. '19, kl: 15:55:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ein spurning: Af hverju ætti ég að trúa þessum manni? Geturðu nefnt mér einhverja ástæðu?

Yggdrasil91 | 8. des. '19, kl: 10:33:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú virðist í það minnsta ekki geta svarað þessu, svo að ég býst við að þú vitir ekki einu sinni sjálfur af hverju þú trúir þessum gaur :)

T.M.O | 8. des. '19, kl: 12:35:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú greinilega trúir bara því sem þér finnst þægilegt...

Kingsgard | 8. des. '19, kl: 17:36:06 | Svara | Er.is | 0

Það er spurning um áreiðanleika neytendaverndar neysluvara sem er að finna í Mósesbók og út af sig umhugsunarvert hvernig þetta rataði úr gyðingdómi í biblíuna. Kannski smyglaður áróður.

Á tímapunkti tilveru okkar næringar og læknisfræði auk fjölda vísindagreina sem málið varðar bendir ekkert til vafasamrar hollustu á óhreinu dýrunum í Mósesbók.
Sé Mósesbók hinsvegar lesin koma sjálfkrafa upp vangaveltur um heilbrigði Móses almennt.

Hann kynnti sig fyrir gyðingum sem útvalinn leiðtoga þerra af Guði. Gyðingar voru að hans sögn það þjóðabrot sem vermdi toppsæti velþóknunarlista Guðs vikum saman og aðrir lýðir ættu þar engan sjens. Nú var hann, Móses orðin leiðtogi þessarar herraþjóðar. ( þetta gæti alveg eins verið úr öðru og nýrra riti sem kallaðist Mein Kampf og var lengi á toppi útgefna bóka í öðru ríki. Í því riti skora gyðingar ekki eins hátt og í Mósesbókum ).

Mikil líkindi eru með Móses og spilltum einræðisherrum og geðbiluðum leiðtogum sértrúarsafnaða.

Eins og gengur var þjóðin rétt í meðallagi upprifin af þerri stöðu að vera undirgefnir farþegar í vagni Móses. Um þetta má lesa í Mósesbók. Móses hamraði þó á járninu þar til það var of heitt til fyrirstöðu.

Um fundarsköp Móses og Guðs má lesa um í Mósesbók og má dáðst að rætni Guðs við þennan þjón sinn. Við hverskonar gagnrýni, óhlýðni eða efasemdum þjóðarinnar eða einstaklinum hennar var Guð boðin og búin til fundar við Móses. Þar var engin ástæða of smá fyrir Guð að funda með þjóni sínum og nesta hann með skilaboðum til óhlýðinna skussa þjóðarinnar sem voru í uppáhaldi hjá honum. ( Egyptar voru þannig þyrnir í augum Guðs og vart minnst á aðra araba á neinum fundi.
Palestínumenn komust ekki á blað ).

Viðbúið er að Guðs útvalda þjóð hafi þróað með sér kvíða þegar von var á Móses af starfsfundi með skilaboðum Guðs. Í fundargerðum var með ólíkindum hversu sammála Guð var Móses um velferð sinnar elskandi þjóðar. Ekkert nýtt var að Guð hafi misst stjórn á skapi sínu í ofsareiði yfir þessum óhlýðna lýð. Hefnd og refsingar voru algeng verkfæri í málefnum Móses vs þjóðin. Fólk var fangelsað, svelt, útskúfað eða mismunað þar til þörfum Móses var fullnægt. Bölvanir boðaðar.

Engin persóna sögunar getur státað sig af jafn miklum samskiptum og nánum við Guð eða borið frá Guði eins hatursfull og íþyngjandi refsiaðgerðir til þjóðarinnar sem hann fílaði mest og Móses. Alltaf hafði Guð tíma fyrir Móses og samdi honum mörg ljóð, með misfallegu innihaldi, þjóni sýnum !

Athygli vekur að Jesús sonur Guðs hefur aðra sýn á Guði og kallar hann faðir. Hann segir faðirinn kærleiksríkan, skilji alla hluti, boði fyrirgefningu og segir að auki að allir menn séu jafnir í sínum augum. Jesús tíundar ekki efnislega hvað þeim fer á milli.

Dehli | 8. des. '19, kl: 19:34:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þó að Guð sé kærleiksríkur og allt það, er það mesti misskilningur að hann umberi vissar hugsanir og hneigðir.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Yggdrasil91 | 8. des. '19, kl: 21:02:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef hann er svona rosalega kærleiksríkur og allir séu jafnir í hans augum, af hverju ætti hann þá að mismuna fólki eftir t.d. kynhneigð? Þetta eru alveg hrópandi mótsagnir. Annað hvort eru allir jafnir í hans augum og hann þessi kærleiksbangsi sem hann er sagður vera, eða að hann mismuni fólki eftir kynhneigð eins og sagt er að hann geri og er þá ekki þessi kærleiksbangsi sem hann er sagður vera.

Kingsgard | 8. des. '19, kl: 21:13:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig færðu út að Guð mismuni fólki eftir kynhneigð, hvernig birtist mismunin ?

Dehli | 8. des. '19, kl: 21:48:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sögur úr G.T gefa til kynna að samkynhneigð var algjörlega fordæmd. Það kemur fram á nokkrum stöðum í biblíu að þessi hneigð er ekki frá Guði komin, og skuli stöðva með öllum tiltækum ráðum. En í dag vilja menn hins vegar auka hana með gay pride göngum og fl. og í kjölfarið missa heilu þjóðirnar af blessun Guðs með skelfilegum afleiðingum. Sjá t.d ástralíu.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Yggdrasil91 | 8. des. '19, kl: 21:56:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er enginn að berjast fyrir aukningu á samkynhneigð. Við ráðum engu um það. Það er verið að berjast fyrir því að fólk fái að vera eins og það er án þess að vera fordæmt fyrir það. Við ráðum ekki við kynhneigðir okkar. Ég er gagnkynhneigður, en ég get ekki bara ákveðið einn góðan veðurdag að ég ætli að girnast karlmenn. Samkynhneigðir vöknuðu heldur ekki bara allt í einu og ákváðu að "Núna ætla ég að laðast að sama kyni" jafn auðveldlega og að ákveða að fá sér Cheerios í morgunmat.

En það er einmitt þetta sem ég er að tala um. "Missa heilu þjóðirnar af blessun guðs". Hann á s.s. að vera að mismuna fólki vegna kynhneigðar en á samt að vera svo mikill kærleiksbjörn og allir jafnir frammi fyrir guði. Það sér það hver maður að þetta meikar engan sens því þetta er algjör þversögn.

Kingsgard | 8. des. '19, kl: 23:37:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú eythore áttar þig á að hér er enginn Guð að segja þér eitt eða neitt.
Það er meistari Dehli sem leggur sig við að efla skilning sinn og nálgun á Guði sem sér og túlkar samkvæmt bestu vitund.
Hvort hann eða aðrir fari rétt með að túlka vilja Guðs verðum við að vega og meta.
Ég er þerrar skoðunar að ef það er eitthvað " loðið, óþægilegt og meikar engan sens " þá er það úr annari átt.

Yggdrasil91 | 9. des. '19, kl: 00:12:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég geri mér grein fyrir því. Enda er ég algjör trúleysingi sem sér eftir því að hafa fermst á sínum tíma. Ég veit svo sem mest lítið um það hvað kemur fram í þessari biblíu, reiði mig bara á það sem ég heyri og það sem ég heyri varðandi meinta andúð guðs á samkynhneigð en á sama tíma eigi allir að vera jafnir gagnvart guði, það sér það hver maður að þetta stenst ekki skoðun frekar en að reikna 2+2 og fá út 13.

Kingsgard | 9. des. '19, kl: 02:20:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í biblíunni er hafsjór af ýmiskonar fróðleik, spádómum um framtíð, sögum úr fortíð, góðum ráðum fyrir lífið auk annars sem gagn og gaman er að lesa. Þar er einnig að finna, eins og í lífinu sjálfu staðhæfingar manna um að Guð hafi talað við þá og opinberað þeim hve honum líki illa við tiltekna manngerðir og fyrirlíti ýmsa hópa í sköpunarverki sínu !!! Merkilegt nokk en samkvæmt frásögnunum virðist Guð bera kala til nákvæmlega sömu manngerða og hópa og þeir sjálfir gerðu. Þeir höfðu Guðs orð í flimtingum við að grýta manneskjur til bana, drekkingar, brenna á báli og annað sem beindi sjónum frá eigin illsku en kynda undir hatri á einhverju sem þeim er framandi.

Svo eru frásagnir af syni Guðs, jesu en eðli málsins gerir hann trúverðugan umfram sérhagsmunapredikara sem virðast ekki hafa dirfst að breyta orðum hans sér í hag. Hann sér betri hliðar manna, hvetur til fyrirgefninga þerra sem villast frá sér sjálfum, lífinu og vegi guðs.
Jesu dæmir engan mann og sannar fyrir okkur að engin er svo hreinn að hann geti fellt dóma yfir öðrum. Dæmisögur hans eru einfaldar í frásögn en djúpar í skilning. Engar frásagnir hans fjalla um andúð, fjandskap, mannfyrirlitningu Guðs eða hans við einn eða neinn..
Það er gaman að lesa þetta og lesandinn finnur sig í sumu og finnur annað sem kemur a óvart. Stórbrotnar lýsingar af alheimsátökum góðs og ills eru að finna í " Opinberun Jóhannesar " og " Predikarinn " talar um fánýti í lífinu.

Kingsgard | 9. des. '19, kl: 02:44:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fermdur og trúlaus segir amk að þú trúir ekki hverju sem er að óreyndu og virðist gagnrýninn á hatursáróður hræddra sála.
Það er hvískrað um svo margt innan og utan trúarbragða og gott að trúa engu blint.

Yggdrasil91 | 9. des. '19, kl: 10:41:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, við fermumst of ung, mjög margir sem fermast ekki af því þeim innst inni langar það, heldur fyrir gjafir og af því það er hefð. Ef ferming myndi miðast við lögræðisaldur myndi fólk taka miklu upplýstari ákvarðanir varðandi þetta.

Dehli | 9. des. '19, kl: 21:11:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sæll. Guð skapaði heiminn, en við sköpun Adams og Evu kemur satann inn í spilið og byrjar að dreifa ranghugmyndum og lygum sem hjónakornin óvart trúa. Þegar þú heyrir frasa eins og: þetta er gömul bók skrifuð af mönnum til að stjórna mönnum, ertu að heyra skilaboð frá satanni. Það hefur verið hans hlutverk og áhugamál um aldir að dreifa lygum og orðrómi um Guð og biblíuna. Því miður hefur honum gengið of vel við þá iðju sína.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Kingsgard | 8. des. '19, kl: 22:41:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guð er að mestu ofar og handan þess sem ég skil. En Guð er hér veit ég og svarar þegar kallað er fullu hjarta. Við sem menn berum ábyrgð á okkur og okkur sem hluta af samfélagi. Mér finnst ekkert athugavert við að fólk af sama kyni finni sig og lifi þannig. Get ekki séð að neinum komi það við.
Önnur og mest áberandi mynd sem hampað er og öllum gert að viðurkenna með góðu eða illu er ; samkynhneigt fólk drifið áfram af flekklausri kynlífsfýsn sér til svölunar, rétt eins og það sé aðalinntak lífsins. Gay parade kemur mér fyrir sjónir sem lest hlaðin fólki sem ræður ekki við og lætur stjórnast af fýsn í kynlíf. Lestin sýnir mér ekkert sem opnar gátt í líf samkynhneygðra að öðru leiti. Maður hefur unnið mikinn sigur þegar næst að stjórna hvötum sínum. Þessi lest er einni tröppu frá " porn parade ".

Dehli | 9. des. '19, kl: 21:14:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samkynheigðir eru að færa sig upp um eitt level bráðum, en það er varla birtingarhæft á þessum vef því miður.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 9. des. '19, kl: 23:32:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má borða pizzu með pepperóní og rjómasósur?

Kingsgard | 10. des. '19, kl: 19:10:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú já, gangi þeim sem best. Mér finnst sem samkynhneigðir séu meira og minna grenjandi um öll lönd og gerði, ég veit varla yfir hverju. Engin sem ég umgengst eða hitti er neitt að velta vöngum yfir hver sé samkynhneigður eða hvernig þeir reima skóna sína. Ég hef talið að staða þerra hérlendis væri í sæmilegu lagi, eins og það á að vera.
Maður var í viðtali um daginn vegna iðju sinnar eða áhugamála og sagði upp og ofan af því. Viðmælandinn skaut inn um samkynhneigð hans, sem hann játti. Næst var farið að veiða eftir vandamálum því tengdu en sama hversu var veitt hafði maðurinn engar dramatískar sögur og engar sögur yfir höfuð um nein vandamál vegna kynhneigðar sinnar. Hann sagði líklega engan vera að spá í þetta. Þetta fannst mér ánægjulegt að heyra.
Annars finnst mér full mikill hávaði í samkynhneigðum um samkynhneigð. Kannski finnst þeim sem þeir fái ekki nóga athygli og vilji kastljósið beint að sér. Það er dyggð að fara ekki offorsi. Svo virðist einnig vera hræðilegt að vera kona !
Kannski líða hópar í samfélaginu fyrir skort á virkilega hræðilegum vandamálum öðrum en hvunndags óánægju, sem allir fá sinn skerf af.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Turnitin jak 3 12.9.2023 11.10.2023 | 22:14
Loan. Lukaski 13.9.2023 11.10.2023 | 15:32
Ungbarnasængurver 80x100 ellefan11 10.10.2023 10.10.2023 | 10:24
Nursing Papers LidiyaMartin 23.3.2023 10.10.2023 | 08:16
Hvernig gerir maður danskt Ö á íslenskt lyklaborð heimasalan 7.4.2009 9.10.2023 | 18:12
Lím eftir flísar disskvis 8.10.2023 9.10.2023 | 12:55
Ávaxtaflugur icyspicy 20.8.2010 9.10.2023 | 08:17
Moka út rafbílum - "aprilgabb" - engin gjaldskrárbreyting um áramót :) jaðraka 6.10.2023 6.10.2023 | 06:47
Opna comment í umræðum? GuardianAngel 4.4.2011 5.10.2023 | 02:09
Fjárhagsaðstoð Félagsþjónustan bergma70 4.10.2023
Húðlæknir? Dísar 22.9.2023 4.10.2023 | 18:24
Ódýrt Dekkjaverkstæði mæli með (Autostart) Kriause73 4.10.2023
versla í gegnum shop usa galdranornin 23.10.2005 2.10.2023 | 13:40
Langar að koma kærustunni á óvart Nonnabiti1 27.9.2023 1.10.2023 | 13:52
Maí bumbuhópur fyrir 2024 kaninustelpa 21.9.2023 29.9.2023 | 14:52
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 29.9.2023 | 11:00
automatic reply? *vonin* 23.4.2014 29.9.2023 | 10:53
Rifbeinsbrot gróið og myndartaka? Hjartahrein 27.1.2012 29.9.2023 | 08:00
Rifbeinsbrot? pink martini 22.1.2010 29.9.2023 | 07:59
Aukatímar fyrir framhaldsskólanema túss 27.9.2023 28.9.2023 | 21:52
MEÐLAG AFTUR:) dov 3.5.2005 28.9.2023 | 21:32
Leit að þátttakendum í rannsókn um Hjallastefnuna dagbjortosp 26.9.2023
Tófúpressa Unnsa6 21.8.2023 26.9.2023 | 04:06
Kamína til sölu? Gefins? Erla Jóhannsdóttir 21.9.2023 26.9.2023 | 04:05
Kava Te spear 27.8.2023 26.9.2023 | 03:30
Að læra nudd koddinn 23.9.2023
Skipta gjaldeyri batomi 22.9.2023 22.9.2023 | 17:30
Vantar hjálp, Facebook+þýðing. Dsfaló 23.11.2012 22.9.2023 | 07:16
Einhverjir sem eru að panta reborn dúkku börn og mála? Vantar ráð 🙂 mánaskin 21.9.2023
Hundabit Virkar 9.4.2008 21.9.2023 | 09:44
Turnitin minnipokinn 1.6.2016 21.9.2023 | 09:41
Ættarmót. Hvar? Kazza 25.7.2020 20.9.2023 | 21:45
Sky áskrift hdfatboy 8.4.2023 20.9.2023 | 07:18
Thierry Mugler demantar 19.9.2023
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Síða 7 af 47564 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, tinnzy123, annarut123, Guddie, Kristler, paulobrien, Hr Tölva, Bland.is