Maðurinn sem kúkaði á sig í krónunni

vigfusd | 14. jún. '18, kl: 22:45:18 | 575 | Svara | Er.is | 0

"Skírteinið myndi veita sjúklingum forgang á salerni hvar sem þeir eru staddir". Nú spyr ég eins og auli... Er ekki vera að meina að það veiti forgang á almenningssalerni. Ef maðurinn hefði bankað uppá hjá mér (heima hjá mér) og væri alveg að kúka á sig, bæri mér þá lagaleg skylda að hleypa honum á klósettið mitt ? Annað dæmi .. Ég er með einkarekstur í húsi sem ég á og væri aðeins með klósett á bakvið og væri alltaf einn að afgreiða í fyrirtækinu, bæri mér lagaleg skylda að hleypa manninum á klósettið MITT í húsinu MÍNU þrátt fyrir að vera fyrirtæki? Ekki misskilja, ég myndi alltaf leyfa honum að nota salernið en er að pæla í þessu út frá lagarammanum "Skírteinið myndi veita sjúklingum forgang á salerni hvar sem þeir eru staddir".

 

T.M.O | 15. jún. '18, kl: 00:23:55 | Svara | Er.is | 0

þetta er ekki til í dag, þyrfti alltaf að gera þetta framkvæmanlegt og myndi varla gilda fyrir staði þar sem þetta væri ekki hægt.

vigfusd | 15. jún. '18, kl: 09:25:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er til í bretlandi held ég. Hvaða staðir í þínum augum væru ekki hægt ?

T.M.O | 15. jún. '18, kl: 12:35:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar sem þú ert einn að vinna og klósettið er á bakvið inni á lager. Kannski erfitt að þurfa að loka verslun eða annarri þjónustu til að fylgja einhverjum sem þú þekkir ekki á klósettið

vigfusd | 15. jún. '18, kl: 14:59:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hvað finnst þér/fólki almennt um að fólk geti fengið skirteini sem það ber á sér og komist í forgang inná hvaða klósett sem er? Mér finnst afar langsótt að heilbrigðiskerfið geti gefið út skirteini sem segir að það megi nota einkaklósett á/í einkaeignum.

T.M.O | 15. jún. '18, kl: 20:33:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað með að banna reykingar á einkalóðum? Eða gera kröfu um salerni þar sem er seldur matur?

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 02:11:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta svaraði ekki spurningunni minni. Finnst þér í lagi og helduru almennt að fólki finnst það í lagi að sá sem ber svona skirteini geti bankað hjá þer og þú færð engu um það ráðið að hleypa viðkomandi á þitt privat klósett á þinu prívat heimili?

T.M.O | 16. jún. '18, kl: 03:02:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


það er enginn að tala um að allir verði að hleypa fólki inn á sitt prívat heimili, þar með hvorki hef ég myndað mér skoðun né tel mig þurfa að svara svona spurningu.

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 10:30:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Skírteinið myndi veita sjúklingum forgang á salerni hvar sem þeir eru staddir". Hvað lest þú úr þessu? Ég les úr þessu að skirteinið veiti sjúklingi forgang á klósett, hvar sem er.

T.M.O | 16. jún. '18, kl: 14:36:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég les ekki það úr þessu. Það er hægt að setja lög á opinber svæði en ekki heimili, það dettur engum öðrum í hug en þér

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 17:07:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En samt sem áður segir þessi bjáni "hvar sem er" :) Og það er nákvæmlega þetta sem ég er að benda á. Svona skirteini getur ekki veitt forgang nema á almenningssalerni þar sem almenningur má nota. Svona skirteini getur ekki veitt forgang á klósettið mitt eða klósett í eigu einhvers aðila sem á fyrirtæki útí bæ sem ekki er skilt að hafa almenningssalerni ;)

T.M.O | 16. jún. '18, kl: 20:05:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


einstaklingurinn sem er með þennan ömurlega sjúkdóm sér þetta ekkert alveg hlutlaust og er kannski heldur ekki sérfræðingur í að koma hlutunum frá sér á hátt sem kemur í veg fyrir útúrsnúninga

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 17:08:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að tælnilega séð hefði þetta skirteini ekki skipt neinu máli í krónunni sem er einkafyrirtæki og einkaeign/lóð.

T.M.O | 16. jún. '18, kl: 20:03:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

skilur þú ekki muninn á opinberu svæði og einkasvæði? Eru reykingar bannaðar heima hjá fólki?

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 20:59:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil muninn en ekki gaurinn sem kúkaði á sig og vill skirteini sem veitir honum forgang á hvaða klósett sem er :)

T.M.O | 16. jún. '18, kl: 21:07:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá ættirðu að íhuga smá þjálfun í samhyggð. Það er hægt að hafa samúð með fólki án þess að skilja það fullkomlega eða vera sammála því. Sérstaklega ef það á við erfiðleika að stríða.

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 23:11:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað kemur samhyggð þessu við? "Ekki misskilja, ég myndi alltaf leyfa honum að nota salernið en er að pæla í þessu út frá lagarammanum". Persónulega myndi ég hleypa fólki á klósettið mitt ef það væri neyð.

T.M.O | 16. jún. '18, kl: 23:24:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samhyggðin snýst kannski meira um að skilja að hans útfærsla sé ekki endilega raunhæf þó að það geri ekki lítið úr því að það þurfi að hlusta og koma til móts við hann og aðra sem eiga við sambærilega sjúkdóma að stríða.

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 23:49:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Raunhæf eða ekki raunhæf. Þessi orð lét maðurinn úr sér.

T.M.O | 17. jún. '18, kl: 00:01:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður bara að tala við hann persónulega til að fá staðfest að hann hafi meint að hann gæti ruðst inn á hvert heimili á landinu til að fara á klósettið hvort sem heimilismönnum líkaði betur eða verr. Það trúir því enginn annar á meðan það er klassísk leið til að skjóta niður umræðu að láta hana hljóma fáránlega og freka með ýkjum og hártogunum og hamra það út í eitt, sama hvað er útskýrt að það sé ekki málið. Þar kemur samhyggðin inn, viltu skilja eða viltu heyra eitthvað sem þú getur notað til að rífa niður.

vigfusd | 17. jún. '18, kl: 00:11:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að í hvert skipti sem einhver grein á dv.is eða visi.is og maður vitnar í hana getur þú sagt " Hann var pottþétt ekki að meina það, þú verður bara að hringja í hann til að spyrja hvað hann sé að meina" . Ef dæminu yrði snúið við og þú værir að vitna í einhver bein orð úr vaðtali við einhvern efast ég stóóórlega að ég gæti deilt um þau orð við þig ;)

T.M.O | 17. jún. '18, kl: 00:25:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég efast alltaf um allt sem kemur frá blöðunum. Dramatík selur og þú kaupir. Sannleikur og raunveruleiki er bara aukaatriði

vigfusd | 17. jún. '18, kl: 00:32:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú hefur aldrei bakkað upp frétt sem hefur komið í blöðunum?

 
T.M.O | 17. jún. '18, kl: 00:33:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinarðu bakkað upp?

vigfusd | 17. jún. '18, kl: 00:38:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar t.d einhver sem þú þekkir spyr þig hvort þú sért búin að heyra einhverja frétt eða eitthvað úr blöðunum. Segiru þá "ég efast um þessa frétt/blaðagrein" eða tekuru undir og segir t.d "já ég var búin að lesa það og þetta er svakaleg blaðagrein/frétt" ??

T.M.O | 17. jún. '18, kl: 00:45:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri mér mjög eðlilegt að segja "já ég sá þessa frétt, ég velti fyrir mér hvort..." og þá verið að spá í það sem liggur dýpra en það sem kemur fram í fréttinni og fleiri hliðar. Fólk sem vill hneykslast hugsunarlaust á fólki út af þriggja lína frétt með risastórri fyrirsögn missir yfirleitt áhugann á að tala við mig.

vigfusd | 17. jún. '18, kl: 00:46:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ahha akkurat :)

T.M.O | 17. jún. '18, kl: 00:54:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þess vegna þegar ég les þetta sama og þú þá í staðinn fyrir að hanga á tilvitnunum á orðum manns sem var niðurlægður og í uppnámi þá velti ég fyrir mér raunveruleikanum á hvernig þetta væri framkvæmanlegt, ekki að orð manns sem hefur hagsmuna að gæta yrðu að lögum þvert á landslög og mannréttindi. Það eru útúrsnúningar

daggz | 17. jún. '18, kl: 20:40:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha.... ég trúi ekki því sem ég er að lesa!! Það getur enginn gefið út skírteini sem veitir öðrum aðgang að þínu heimili. Lögreglan mætti ekki einu sinni gera þá kröfu um að fá að fara inn til þín án leyfis (hvort sem það er frá þér eða yfirvöldum).


Það er engri heilvita manneksju sem dettur það í hug! Enda engan veginn sambærilegt. Verslun, stofnanir og þjónustuaðilar og einkaheimili eru gjörólíkir staðir.

--------------------------------

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 16:58:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Óvæntar og tíðar salernisferðir eru meðal einkenna sjúkdómsins. Maðurinn kallar eftir því að fólk sem glími við slíka kvilla fái skírteini hjá stjórnvöldum til að fá að fara á forgang á salerni hvar sem er. Slík skírteini séu þegar í notkun í Bretlandi" HVAR SEM ER... Ég les og skil þetta þannig að þetta sé HVAR SEM ER.. lest þú eitthvað annað úr þessu?

Fjola65 | 16. jún. '18, kl: 17:16:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ef nágranni minn er með einn svona gest sem et með þetta skirteini á sér og klósettið þar bilað má hann þá bara banka upp á hjá mér og vísa skirteininu ef ég segi nei. Þarf ég þá lagalega séð hleypa honum inn á salernið hjá mér?

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 21:01:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samkvæmt ruglinu sem þessi maður lætur útúr sér þurfum við að hleypa þessu fólki á wc. Glætan að heilbrigðiskerfið geti gefið út skirteini þar sem einkafyrirtæki og heimili verða að hleypa þessu fólki á klósettið sitt.

Allegro | 16. jún. '18, kl: 22:24:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gæti verið að þú sért að gefa þér eitthvað sem á ekki við ? Hvar segir þessi einstaklingur að þetta skírteini eigi að gefa forgang á klósett á t.d heimilum fólks?

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 23:57:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Skírteinið myndi veita sjúklingum forgang á salerni hvar sem þeir eru staddir". Semsagt... Skiptir ekki máli hvar þeir séu staddir þetta skirteini veitir forgang hvar sem er. Hvar sem er getur verið kaffihús, krónan, skrifstofurými í Ármúlanum, rakarastofa, vapebúð, heimili á Snorrabraut, blokk í kórahverfinu, fiskbúð Hafliða o.s.f.v. Hvar sem er þýðir ekki bara á lestarstöðvum og í verslunarmollum.... Hvar sem er þýðir ekki heldur bara þar sem klósett fatlaðra er, hvar sem er þýðir ekki bara á almenningklósettum í 101 RVK.. Hvar sem er þýðir..... Hvar sem er....

T.M.O | 16. jún. '18, kl: 23:25:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert bara að bulla.

Myken | 15. jún. '18, kl: 21:16:42 | Svara | Er.is | 1

ég veit ekkert um þetta og þekki ekki til þessa en af reynslu þoli ég ekki svona svo nei má ekki eða nei við höfum ekki klóset með barn í höndunum sem er hætt á bleiu en er ekki nógu gamalt til að halda í sér í lengri tíma. Ef barn þarf að míga eða skíta þá þarf það að gera það NÚNA..

Persónulega er ég líka þanngi að ef eg þarf að skíta þá þarf ég þess núna ég get ekki heldið í mér þar til ég kem heim.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Raw1 | 15. jún. '18, kl: 21:31:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst líka eiginlega bara ógeðslega ljótt að neita fólki aðgang að salerni! Það er ekkert verra en að vera alveg í spreng einhverstaðar langt frá heiman.

Myken | 15. jún. '18, kl: 21:33:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sammála.. svipað og neia þyrstum um vatn ...

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 02:14:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vindálfur og myken . þið eruð að taka allt annan pól í hæðina en vangavelltunni sem ég setti fram. Það ER lélegt að meina fólki aðgangi að klósetti sem þarf virkilega á því að halda, getum lang flest verið sammála um það. En hvað finnst ykkur um að heilbrigðiskerfið geti gefið út skirteini sem segir að þið VERÐIÐ að hleypa hvaða manneskju sem er á prívat klósettið ykkar sem ber þannig skirteini?

Allegro | 16. jún. '18, kl: 22:35:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að enginn nema þú túlkir orð mannsins svona bókstaflega. Enda væri mjög langsótt að það yrðu gefin út skírteini sem heimiluðu fólki skilyrðislausan aðgang að salernum á heimilum fólks. En hver er svosem að meina manneskju sem stödd er á heimilinu aðgang að klósettinu?

vigfusd | 16. jún. '18, kl: 23:15:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju er þá verið að krossfesta einkafyrirtæki útí bæ sem er EKKI með almenningssalerni fyrir að neita einstaklingi um að nota klósettið á staðnum? Í þessu einkafyrirtæki eru klósettin einungis fyrir fólk sem vinnur þar.

Allegro | 17. jún. '18, kl: 00:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þér að það sé verið að krossfesta fyrirtækið? Það sem ég sé er frekar þörf umræða um sjúkdóminn og aðstæður einstaklinga sem eru með hann. Eins umræða um af hverju það er ekki greiðari aðgangur að salernum fyrir viðskiptavini hjá stórum fyrirtækjum eins og t.d Krónunni. Það er ekki eins og Krónan sé fyrirtæki með einn starfsmann sem kemst ekki frá til að helypa viðskiptavini á salernið eins og í dæminu sem þú lýsir hér efst. 



vigfusd | 17. jún. '18, kl: 00:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sum commentin og umræðan á mínum vinnustað er svoltið í þá áttina

gstoll | 17. jún. '18, kl: 11:35:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannsi er komið nóg í þessari umræðu, en bara eitt sjónarmið í viðbót; ég vinn á stað þar sem 3 fyrirtæki með 5 starfsmönnum deila afnotum af salerni. Við hleyptum gjarnan fólki á klósettið hjá okkur, en erum hætt því. Ástæðan er óskaplega jarðbundin, viljum ekki þrífa eftir fólk af götunni. Umgengni ekki alltaf eins og best verður á kosið. En höfum alltaf leyft börnum að notaklósettið. En þetta er einnig erfitt vegna þess að þarna eru munir sem eru ekki til að liggja á glámbekk.....
Þetta er erfið staða, en ætli maður myndi nú ekki hleypa þeim sem er brátt í brók, ... en við höfum setið uppi með afleiðingar slæmrar umgengi....

Allegro | 17. jún. '18, kl: 12:01:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þess vegna finnst mér svona skirteini kjörin. Þá er hægt að gera undantekningar fyrir aðila sem sýna það. En skil alveg að það eigi að gera greinarmun á starfsmannasalernum og almennings salernum. 

daggz | 17. jún. '18, kl: 20:41:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ALDREI að fara að gerast, enda engan veginn hægt. Það væri þá bara brot á þinu eigin friðhelgi.

--------------------------------

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Síða 1 af 47934 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, annarut123, Guddie, Kristler, Paul O'Brien, paulobrien