Maki að klæmast við aðra.

ollnotendanofnerutil | 5. maí '16, kl: 00:00:32 | 1818 | Svara | Er.is | 1

Hvað minduð þið gera?

Hvernig minduð þið bregðast við ef þið kæmust að því að maki ykkar til 10 ára og barnsfaðir væri búinn að vera að klæmast við gamlan séns í hátt í ár.

Við lauslega yfirferð yfir skilaboðin þá sérð þú að þau tala reglulega um það að vilja hittast en ætli ekki að gera það af virðingu við þig, makann.

Þetta er á "ég finn tunguna á þér á snípnum" "ég renni inn í þig tveimur fingrum" stað.

 

Zagara | 5. maí '16, kl: 00:08:47 | Svara | Er.is | 25

Segja bless. Get ekki séð að þarna sé neitt til að vinna með.

Gunnýkr | 5. maí '16, kl: 09:09:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sammála.. þetta væri gúddbæ hjá mér.

T.M.O | 5. maí '16, kl: 00:28:55 | Svara | Er.is | 5

þetta er framhjáhald. Byrjaðu á að komast að því hvað þú vilt, segðu honum svo að þú vitir þetta og hvað þú vilt gera og sjáðu hvar hann stendur gagnvart því.

ollnotendanofnerutil | 5. maí '16, kl: 00:54:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, þetta er framhjáhald.

Er búin að vera í smá athugun og þó að hún virðist eiga upptökin og vera frekar mikið ágeng þá get ég ekki séð að hann eigi sér málsbætur hérna.

Fljótlg athugun sýnir að hún er líka í sambandi.

stjarnaogmani | 5. maí '16, kl: 12:53:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þau eru bara á leiðinni að framkvæma þetta, þannig að ég myndi ráleggja þér að dömpa honum

musamamma | 5. maí '16, kl: 00:34:12 | Svara | Er.is | 2

Losa mig við hann.


musamamma

ollnotendanofnerutil | 5. maí '16, kl: 00:54:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ef ég ákveð að vera alveg sama?

T.M.O | 5. maí '16, kl: 01:00:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

vertu þá alveg sama, ekki telja þér trú um það en láta þetta svo eitra lífið fyrir þér í áframhaldinu. Ertu þá alveg sátt við að hann haldi áfram cybersexinu og endi jafnvel með því að hitta hana fyrir alvöru?

musamamma | 5. maí '16, kl: 02:43:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ef þér er alveg sama þá skiptir hann þig ekki nógu miklu máli til að halda áfram með honum. Lífið er of stutt til að eyða í prump.


musamamma

UngaDaman | 5. maí '16, kl: 13:14:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

"Ef þér er alveg sama þá skiptir hann þig ekki nógu miklu máli til að halda áfram með honum" Ríli? Kræst...


Hefur þú aldrei heyrt um fólk í opnu sambandi? Sem samt elskar hvort annað afar heitt og innilega? Kannski var hún að átta sig á þessi leið myndi henta þeim. Þoli ekki svona alhæfingar, meira ruglið.

musamamma | 5. maí '16, kl: 13:29:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Væri hún að spyrja um okkar viðbrögð ef hún væri fylgjandi þessu?


musamamma

musamamma | 5. maí '16, kl: 13:31:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ég hef aldrei heyrt um opið samband þar sem annar aðilinn fer á bak við hinn í samskiptum við utanaðkomandi. Þú veist að framhjáhald er ekki opið samband? Þó að margir gaurar á einkamál segi að það sé?


musamamma

musamamma | 5. maí '16, kl: 13:35:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef greinilega komið ómaklega fram við marga kvænta menn. Full iðrunar.


musamamma

Grjona | 5. maí '16, kl: 13:48:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Opið samband er ekki samband þar sem annar aðilinn klæmist við aðra án vitundar makans.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

stjarnaogmani | 5. maí '16, kl: 12:55:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þá ert þú að samþykkja þessa framkomu.

BlerWitch | 5. maí '16, kl: 13:16:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þá ertu ekki að bera virðingu fyrir sjálfri þér.

UngaDaman | 5. maí '16, kl: 13:21:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er þér alvara með þetta svar? Þurfa allir að passa í eitt form? Allir með sömu skoðanir,tilfinningar og líf? Common

BlerWitch | 5. maí '16, kl: 13:23:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Það þarf mikið traust og mjög skýr mörk og ramma í opið samband. Þau hafa ekki gert neinn slíkan samning - hann er að brjóta trúnað og traust við hana og ef hún sættir sig við það er hún ekki að bera virðingu fyrir sjálfri sér, punktur.

UngaDaman | 5. maí '16, kl: 18:26:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta væri algjör deal breaker fyrir mig, ef ég væri í þessum sporum persónulega. En það þarf ekki að þýða að það sama á við hjá henni.


Kannski áttaði sig hún á því að þetta væri bara eitthvað sem hún hafði ekkert á móti, það er ekkert að því þó svo að ég sé alls ekki sammála henni og myndi aldrei taka það í mál að taka á þessu svona sjálf.


Finnst bara gróft að fara að fullyrða að einhver einstaklingur á netinu sem þú þekkir ekkert, beri enga virðingu fyrir sjálfum sér. Svona af því að þú ert með þetta allt á hreinu. 


Ég kýs að sleppa fullyrðingum þegar ég get með engu móti bakkað þær upp.


Fleira var það nú ekki :)

Gunnýkr | 5. maí '16, kl: 19:52:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

herna.... hun er að tala um að makinn fari á bak við hana og sé að klæmast...


veistu um margar konur sem finndist það bara eigh-ókei?  

UngaDaman | 5. maí '16, kl: 21:41:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hérna... Skiptir það einhverju máli hvort ég þekki persónulega til? Heldur þú að ég þekki alla? Svona í alvörunni...

Gunnýkr | 5. maí '16, kl: 21:46:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég spurði hvort þú þekktir margar konur sem finnst allt í lagi að makinn sé að klæmast i laumi... 

Sarabía | 5. maí '16, kl: 07:25:31 | Svara | Er.is | 3

Í gamla sambandinu sem var EKKI gott hefði ég örugglega grátið og látið valta yfir mig áfram en nuna er ég í góðu sambandi og myndi ekki sætta þig við neitt svona.

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

GunnaTunnaSunna | 5. maí '16, kl: 15:22:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úúú ertu komin með nýjan?

Sarabía | 6. maí '16, kl: 07:24:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef þú ert að spyrja mig þá já er búin að vera í nýju sambandi frá september í fyrra.

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

Bats | 6. maí '16, kl: 18:30:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ekki lengi að láta barna þig

Felis | 6. maí '16, kl: 19:42:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það tekur ekkert langan tíma að láta barna mann.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

fálkaorðan | 6. maí '16, kl: 20:23:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég hef alveg heyrt tölur frá 2 mínútum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Felis | 6. maí '16, kl: 21:01:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég held að það þurfi ekki einu sinni að vera svo grand.

Sá sem var fljótastur að fá það í kynlífi með mér var vel innan við mínútu. Ég fékk óstjórnlegt hláturskast.
Needless to say þá urðu okkar kynlífsstundir (haha eða sekúndur) ekki fleiri!

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

fálkaorðan | 6. maí '16, kl: 21:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Áts.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

leigubílstjóri dauðans | 6. maí '16, kl: 22:18:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það getur nú komið fyrir bestu menn að vera fljótir að fá það, þótt það gerist einu sinni þarf það ekki að vera alltaf þannig. Annars finnst mér soldið mean að fá hláturskast á grey gaurinn sko, hann gat varla mikið að þessu gert, eða hvað? 

-----

Felis | 7. maí '16, kl: 11:47:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann hló með mér og við erum ágætiskunningjar ennþá.

Þetta var hilarious at the moment (mean eða ekki).

Þetta var alltaf bara kynlíf milli okkar og ekkert meir. En hefðum við ekki notað varnir þá hefði alveg getað orðið til barn úr þessum lostafullu sekúntum

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Triangle | 9. maí '16, kl: 17:35:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Furðulega orðað hjá þér.

Að gefa í skyn að fólk sem lendi einu sinni í ótímabæru sáðláti eigi aldrei neina samleið saman.

Felis | 9. maí '16, kl: 20:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Voðalega ertu viðkvæmur hahaha

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Triangle | 9. maí '16, kl: 22:48:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei?

Sarabía | 9. maí '16, kl: 09:38:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samt var ég búin að þekkja hann í 16 ár og vera í sambandi í 3 mánuði svo tók hitt svona 40 mínútur + hehehe ;)

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

fálkaorðan | 6. maí '16, kl: 20:23:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ekki lengi að poppa upp með leiðindi.


Hversvegna kemurðu ekki bara á venjulega nikkinu. Lummulegur þessi feluleikur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Louise Brooks | 9. maí '16, kl: 13:13:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er þetta eiginlega?


Spyr sú sem er greinilega ekki lengur með á nótunum.

,,That which is ideal does not exist"

icegirl73 | 5. maí '16, kl: 08:19:32 | Svara | Er.is | 1

Þetta hljómar eins og það sé ekki spurning um hvort heldur hvenær þau sofa saman.  Veit makinn að þú veist þetta?

Strákamamma á Norðurlandi

Abba hin | 5. maí '16, kl: 09:07:51 | Svara | Er.is | 1

Henda honum öfugum út. Knús.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

bluejean | 5. maí '16, kl: 09:16:53 | Svara | Er.is | 0

Dúddamía hvað þetta er eitthvað asnalegt.  Jah,  það veit sá sem allt veit að mér mundi ekki standa til hans í framtíðinni.

Felis | 5. maí '16, kl: 10:33:01 | Svara | Er.is | 3

Ég myndi brotna niður og svo henda honum út.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

ollnotendanofnerutil | 5. maí '16, kl: 13:42:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ennþá frekar dofin, vakti hann í morgun og ræddi þetta. Hans viðbrögð voru heiðarleg. Það er amk eitthvað.

Felis | 5. maí '16, kl: 14:10:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég get eiginlega lofað þér að fyrst versnar þetta. En svo fer þetta að skána.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

T.M.O | 5. maí '16, kl: 15:11:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ok ég veit ekki hvort þú átt eftir að treysta þér í að lesa meira hérna en passaðu þig á því að í hans heiðarleika ætli hann sér að gera þetta að einhvern veginn eðlilegt og að þið getið bara ákveðið að sættast og hann lofað öllu fögru og það sé þá búið. Það er soldið eins og að grípa barnið sitt við að stela pening úr veskinu sínu, skamma það pínu en fara svo og kaupa ís. Þinn sársauki liggur miklu dýpra en það þó að hin leiðin virki auðveldust fyrir alla þá er verið að setja allar afleiðingarar yfir á þig. Þú verður að tala um þetta, þínir nánustu þurfa að fá að vita að hann sveik þig svo að þeir geti hjálpa þér í gegnum þetta, þú verður að leyfa þér að finna hvort þú treystir honum eða ekki og hann verður að ávinna sér þitt traust aftur ef þið íhugið að halda áfram.

Ég veit að það getur verið betra að tala fyrst um svona við einhverja ókunnuga sem eru ekki að setja málin þín í samhengi við eitthvað stærra eins og fjölskyldurnar og vinina sem hafa verið tengdar í svona mörg ár og hvernig þetta hefur áhrif á það. Það eru örugglega nokkrar hérna sem væru tilbúnar að tala við þig í einkaskilaboðum ef þú kærir þig um það og þá sleppurðu við þetta blaður sem myndast alltaf hérna í svona málum.

BlerWitch | 5. maí '16, kl: 13:16:02 | Svara | Er.is | 1

Vá hvað ég myndi sparka honum út á punktinum. Þvílíkur ógeðslegur skíthæll! Knús á þig bara :/

staðalfrávik | 5. maí '16, kl: 18:59:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég myndi sparka honum út á punginum!

.

Wild Horse | 5. maí '16, kl: 13:31:48 | Svara | Er.is | 0

Er þér í alvörunni sama?

musamamma | 5. maí '16, kl: 13:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur komið í ljós að þetta fellur undir skilgreininguna á opnu sambandi, þetta er allt í lagi.


musamamma

ollnotendanofnerutil | 5. maí '16, kl: 13:41:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Auðvitað er mér ekkert sama.

Wild Horse | 5. maí '16, kl: 13:43:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aha hélt ekki.

Mig myndi persónulega langa til að drepa hann, væri hann minn.

En léti 1 stk uppsögn duga.

ollnotendanofnerutil | 5. maí '16, kl: 13:46:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er samt ekki alveg að meika að ræða þetta.

Langar bara að liggja í rúminu og grenja en hér er stórt heimili að reka og ekki möguleiki að panta tíma hjá sálfræðingi fyrr en á morgun.

En til ykkar allra þá endilega ræðið eins og ykkur sýnist þó ég sé ekki að taka þátt.

Elisa7 | 5. maí '16, kl: 14:10:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ, vá hvað ég finn til með þér.

Wild Horse | 5. maí '16, kl: 15:10:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

<3

Petrís | 5. maí '16, kl: 18:38:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skil það, í raun er þetta spurning um tilfinningar. Hvaða tilfinningar hefur hann til þín og þú til hans. Hvað eruð þið tilbúin bæði til að gera til að halda sambandinu. Ef hann er ástfanginn af þessari konu myndi ég í þínum sporum ganga út en ef þetta er einhver miðaldurskrísa sem hann er að reyna að plástra þarna er örugglega hægt að laga það með ráðgjöf ef það er ykkar beggja vilji að vera saman áfram. Þetta er spurning um vilja og löngun ykkar til að halda sambandinu, mundu að þú getur ekki haldið því upp ein, hann þarf að gera það líka. Ömurleg aðstaða sem þú ert í.

Louise Brooks | 5. maí '16, kl: 22:03:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

<3

,,That which is ideal does not exist"

mars | 5. maí '16, kl: 14:54:32 | Svara | Er.is | 1

Hann fengi að fjúka. Ég hef áður gefið maka í framhjáhaldi séns og mun aldrei gera slíkt eftur mitt traust væri fokið.

SantanaSmythe | 5. maí '16, kl: 14:56:04 | Svara | Er.is | 3

Klæmast við hana líka!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Aerie | 5. maí '16, kl: 15:02:57 | Svara | Er.is | 5

Ég myndi segja komstu að því hvað þér raunverulega ginnst og hvað þú raunverulega vilt. Þó að meirihlutinn hèr segist myndi labba út þá þarf þér ekki að líða eins.
Það má bera bilað sár og svikinn en finnast maður ekki endilega vilja enda þetta. Allar tilfinningar í boði.
Passaðu bara að hugsa um sjálfa þig nr 123
Gangi þér vel.

ollnotendanofnerutil | 6. maí '16, kl: 10:35:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er voðalega ráðvillt. Ef sambandið væri yngra, ef ekki væru börn, ef ekki væru skuldir þá efast ég ekki um að ég gengi í burtu á punktinum.

Hann er í það minnsta heiðarlegur með þetta, þannig að ef ég vel að vera áfram í þessu sambandi þá eru allar forsendur til staðar til að vinna úr þessu. Ég veit ekkert hvað ég vil akkúrat núna, ég veit ekki einu sinni almennilega hvernig mér líður, ég veit bara að mér líður eins og valtari hafi keyrt yfir sálina í mér.

Aerie | 6. maí '16, kl: 14:31:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já skiljanlega.
Gefðu þér þá bara smá tíma til að vinna úr þessu og jafna þig.

musamamma | 6. maí '16, kl: 14:39:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Börn læra það sem fyrir þeim er haft. Það skemmir barn að horfa upp á annað foreldri kúgað, misnotað, beitt ofbeldi. Skilnaður er ekki verri kostur en óhamingjusamt samband. Viltu kenna börnunum ykkar að þetta sé heilbrigt ástand? Skuldir eru heldur ekki gild ástæða til að halda áfram í sambandi. Lífið er of stutt.


musamamma

Elisa7 | 6. maí '16, kl: 17:22:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú segir að hann sé heiðarlegur með þetta sem þú sérð sem forsendu til að vinna úr þessu. Er hann þá að iðrast gjörða sinna? Kom hann með ástæðu fyrir því af hverju hann gerði þetta? Er eitthvað sem gefur þér tilefni til að ætla að þetta verði ekki endurtekið? Þú þarft auðvitað ekki að svara þessu, en mér finnst að viðbrögð hans skipti miklu máli og hvaða ástæður hann gefur fyrir svikunum, varðandi hvort ég, ef ég væri í þínum sporum, myndi gefa sambandinu séns.

Tipzy | 5. maí '16, kl: 17:08:17 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi eflaust enda sambandið, ég get ekki fyrirgefið svona hluti. Myndi kannski byrja á því að reyna að fyrigefa og halda áfram en þetta myndi aldrei hætta að vera issue og myndi ganga frá sambandinu fyrir rest.

...................................................................

Þönderkats | 5. maí '16, kl: 19:57:15 | Svara | Er.is | 3

Úff ég myndi örugglega vera brjáluð. Finna manninn hennar a facebook og senda honum print sceen af þessu öllu. Svo verða miður min og grenja. Svo henda manninum. Þetta eru bara of mikil svik

Dalía 1979 | 5. maí '16, kl: 20:26:42 | Svara | Er.is | 0

Framhjahald

Dalía 1979 | 5. maí '16, kl: 20:31:00 | Svara | Er.is | 0

Sendu tessi skilabod til mannsins hennar tad tarf ad stoppa svona kerlur af

Grjona | 5. maí '16, kl: 21:58:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Segðu, hún þarf nauðsynlega að stoppa konuna sem maðurinn hennar er að klæmast við af. Allt í lagi með hann, helst bara færa honum flóaða mjólk í rúmið.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Brindisi | 6. maí '16, kl: 09:53:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hefuru ekki séð Bold? Ridge er góði gæinn en Brooke og Taylor eru vandamálið

Grjona | 6. maí '16, kl: 10:47:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ollnotendanofnerutil | 6. maí '16, kl: 10:29:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 19

Mér finnst þetta svo sjúk pæling, jafnvel þó að þessi kona hafi átt upptökin þá er það maðurinn minn sem var að svíkja mig.

Ég ætla ekki að blanda mér í hennar mál, ég ætla ekki að vellta mér uppúr þessu og ég á engin afrit af þessum samtölum.

Ég þarf að komast að því fyrir mig hvað ég vil og hvað ég þarf. Hvernig ég geti verið í þessari sambúð áfram án þess að tapa sjálfsvirðingunni ef það er það sem ég vil.

Svona "kerlur" mega mín vegna senda öllum "körlum" veraldar skilaboð, krafan stendur samt sem áður upp á þá að vera heiðarlegir gagnvart sínum mökum.

musamamma | 6. maí '16, kl: 14:42:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ætlar að halda áfram í sambandinu þá þarftu að ná að fyrirgefa og treysta honum. Ef þú nærð því ekki þá verður framhaldið helvíti, fyrir ykkur öll.


musamamma

Þönderkats | 6. maí '16, kl: 18:15:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vel sagt.

sigmabeta | 9. maí '16, kl: 10:26:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er alveg sammála þér að það er ekki hlutverk neins að stoppa "kerlur" af sem eru að reyna við gifta menn. Það eru mennirnir sjálfir, rétt eins og giftar konur, sem bera ábyrgð á eigin hegðun.

En ég má til með að koma því að að ef ég væri maki þessarar konu myndi ég gjarnan vilja vita af þessari hegðun. Hans vegna.

LaRose | 9. maí '16, kl: 10:15:52 | Svara | Er.is | 1

Vá, ég myndi deyja inni í mér. Mikið finn ég til með þér að þessi durgur sé maðurinn þinn.

Ég myndi eflaust taka mér tíma í að finna út hvort ég gæti þetta áfram eða vildi vinna með það og svo myndi eitt af eftirtöldu gerast (og ég hef lent í framhjáhaldi, var þolandi).

1. Ég myndi henda honum út.

2. Ég myndi reyna að fyrirgefa og vinna í þessu, ekki takast það (því mig langar ekki að eiga mann sem heldur framhjá mér eða klæmist við konur) og henda honum út nokkrum vikum/mánuðum seinna þegar ég væri búin að fullreyna að fylla upp í gatið í hjartanu.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 28.3.2024 | 10:53
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 28.3.2024 | 10:51
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 20.3.2024 | 13:10
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 19.3.2024 | 19:14
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 17.3.2024 | 11:21
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 17.3.2024 | 10:54
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 16.3.2024 | 14:36
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 16.3.2024 | 12:12
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Síða 1 af 46354 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Paul O'Brien, Kristler, paulobrien, Guddie, Hr Tölva, tinnzy123, annarut123